1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Ngọc Nhi trọng sinh - Bạch Ngọc Vi Hà (Thanh Xuyên, Sủng, Sạch) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 5:


      "Thập tứ đệ." đạo tiếng trầm thấp truyền đến, khiến hai người truy đuổi kia dừng bước lại, Tiểu Ngọc Nhi cũng theo phương hướng thanh phát ra mà nhìn qua.


      "Bát ca." Đa Nhĩ Cổn vội ra phía trước, người tới đúng là người mới vừa đại hôn lâu, Hoàng Thái Cực.


      Hôm nay Hoàng Thái Cực vẫn là quần áo màu đen như cũ, trường bào thêu ám văn, mặt cũng ra biểu tình gì, thoạt nhìn có chút khiến người khác khó có thể thân cận.


      Nhìn thấy người trong lòng, Đại Ngọc Nhi vì hình tượng dã man lúc nãy mà thẹn thùng mà cúi đầu hướng Hoàng Thái Cực thi lễ: " phụ."


      Tiểu Ngọc Nhi rất thẳng thắn nhìn chằm chằm Hoàng Thái Cực nhìn, trong lòng buồn bực, ngày hôm qua như thế nào lại chú ý tới diện mạo của Hoàng Thái Cực, nhưng mà Hoàng Thái Cực này thoạt nhìn sao còn trẻ như vậy a?


      Tiếp xúc với tầm mắt của nàng, Hoàng Thái Cực hơi hơi nhếch khóe miệng, nhưng rất nhanh lại dấu , chỉ nghiêm túc nhìn Đa Nhĩ Cổn: "Đệ xem đệ kìa, đại nhân, còn cùng Ngọc Nhi các nàng chơi loại trò chơi ngây thơ này, mau trở về, phụ Hãn tìm đệ."


      Đối với người bát ca vừa nghiêm túc lại khiến cảm thấy kính nể, Đa Nhĩ Cổn luôn là gì nghe nấy, ngoan ngoãn đáp ứng sau đó ra.


      Thấy Đa Nhĩ Cổn rồi, Hoàng Thái Cực bước thong thả tới trước mặt hai người các nàng, trầm giọng hỏi: "Thương thế người của ngươi khá hơn chút nào chưa?"


      Tiểu Ngọc Nhi ngẩn người, mới nghĩ đến Hoàng Thái Cực là hỏi nàng, vội đáp: "Cám ơn phụ quan tâm, tốt hơn nhiều."


      "Ân, đợi tiệc tối kết thúc cũng kéo dài đến tận khuya, đêm ở nơi này lạnh như vậy, ngươi vẫn nên mặc thêm áo ." Hoàng Thái Cực chú ý tới quần áo người Tiểu Ngọc Nhi tựa hồ có chút đơn bạc.


      "Cám ơn phụ quan tâm." Tiểu Ngọc Nhi mỉm cười.


      Hoàng Thái Cực mỉm cười với nàng, sau đó xoay người muốn , nhưng lại bị Đại Ngọc Nhi gọi lại.


      "Sao vậy?" Hoàng Thái Cực đổi sắc nhìn Đại Ngọc Nhi tựa hồ có chút kích động.


      "Ta, ta..." Đại Ngọc Nhi ấp úng nửa ngày, cuối cùng cười : " có gì, chỉ là ngày mai phụ và rồi, ta nghĩ đêm nay có thể cùng phụ và uống nhiều chút để tiễn hai người hay ."


      Hoàng Thái Cực cũng tựa hồ nhớ tới ngày đại hôn, tửu lượng Đại Ngọc Nhi tựa hồ tốt, vì thế cười : "Tốt, nhưng là đừng uống rượu giống như lần trước."


      "Ân." Thấy Hoàng Thái Cực cũng quan tâm nàng, trong lòng Đại Ngọc Nhi so với uống mật còn ngọt hơn nhiều, cười đến thập phần sáng lạn.


      xong, Hoàng Thái Cực bước .


      Đại Ngọc Nhi vẫn luôn nhìn theo bóng lưng của , thẳng cho đến khi bóng dáng của Hoàng Thái Cực biến mất trong doanh trướng, nàng mới lưu luyến thu hồi ánh mắt.


      Tiểu Ngọc Nhi thấy ánh mắt si mê của nàng, lại nghĩ đến ánh mắt vừa rồi của Đa Nhĩ Cổn khi nhìn Đại Ngọc Nhi, từ đáy mắt đều lên vẻ vui mừng, trong lòng Tiểu Ngọc Nhi ngập tràn hỗn độn, nhưng lại thản nhiên mở miệng : "Xem ra tỷ rất thích phụ a."


      Mặt Đại Ngọc Nhi trở nên trắng xanh, giật mình nhìn Tiểu Ngọc Nhi: "Muội, làm sao muội biết?"


      "Ngươi đêm đó tỷ uống say đến còn biết gì, Hải Lan Châu đều đem tình cho muội biết ."


      Nghe vậy, Đại Ngọc Nhi khẽ cắn môi dưới, cuối cùng khẩn cầu với Tiểu Ngọc Nhi: "muội muội tốt, chuyện này trời biết đất biết, muội biết tý tỷ biết Hải Lan Châu tỷ biết, muội ngàn vạn đừng với người khác a."


      Tiểu Ngọc Nhi gật đầu.


      Tiệc tối diễn ra vô cùng náo nhiệt, rượu ngon món ngon, hát hay múa đẹp, mặt mỗi người đều tràn đầy tươi cười sáng lạn, trong lòng chút để ý chỉ sợ cũng chỉ có hai người Tiểu Ngọc Nhi và Đại Ngọc Nhi.


      Đại Ngọc Nhi là nhìn thấy Hoàng Thái Cực đối với Triết Triết săn sóc có thừa, trong lòng phiền não, Đa Nhĩ Cổn toàn bộ quá trình đều chỉ chuyên chú nhìn Đại Ngọc Nhi; ánh mắt Tiểu Ngọc Nhi phức tạp nhìn Đa Nhĩ Cổn; mà Hoàng Thái Cực đ vừa săn sóc Triết Triết , đồng thời cũng có khi nhìn qua chỗ Tiểu Ngọc Nhi, lại nhìn thấy Tiểu Ngọc Nhi nhìn chằm chằm Đa Nhĩ Cổn, đáy mắt cũng có tia khác thường. khí giữa bốn nam nữ này có loại biến hoá kỳ lạ khiến khí tán loạn.


      Cuối cùng, Nỗ Nhĩ Cáp Xích cũng chú ý tới Tiểu Ngọc Nhi ngồi ở bên người Đại Ngọc Nhi, vì thế liền hỏi Trại Tang: "Trại Tang a, vị tiểu nương bên cạnh Ngọc Nhilà chất nữ của ngươi sao?"


      Trại Tang cũng nhìn theo, vì thế gật gật đầu: "Đây đúng là chất nữ của thần, Tiểu Ngọc Nhi."


      Nỗ Nhĩ Cáp Xích thấy Tiểu Ngọc Nhi bộ dạng thập phần thanh linh thoát tục vừa lòng gật gật đầu, tán thưởng : "Trại Tang a, nữ nhi và chất nữ của ngươi chỉ xinh đẹp mà ngay cả can đảm cũng là thập phần hơn người a."


      Tái Kỳ Nhã ở bên nghe thấy Nỗ Nhĩ Cáp Xích tán thưởng như thế đối với Tiểu Ngọc Nhi, trong lòng tất nhiên là vạn phần vui mừng: "Đại Hán quá khen, nha đầu kia cũng là bị ta và Khả Mồ hôi nuông chiều đến bộ điêu ngoa tùy hứng sợ trời sợ đất!"


      Nỗ Nhĩ Cáp Xích cũng cười : "Chất nữ của các ngươi cho dù là điêu ngoa tùy hứng cũng là do nàng có tư cách này."


      Nghe vậy, Trại Tang và Tái Kỳ Nhã cũng cười, vì thế Tái Kỳ Nhã liền Tiểu Ngọc Nhi tiến lên mời rượu Nỗ Nhĩ Cáp Xích.


      Tái Kỳ Nhã vừa đem chén rượu đưa cho Tiểu Ngọc Nhi vừa : "Tiểu Ngọc Nhi, tới gặp Đại Hãn , Đại Hãn vừa rồi vẫn luôn ngừng khen con."


      Tiểu Ngọc Nhi cũng thập phần cung kính đem chén rượu dơ lên trước trước ngực, cười : "Tiểu Ngọc Nhi đa tạ Đại Hán tán thưởng, có thể cùng ngài uống rượu là phúc Tiểu Ngọc Nhi mấy đời tu luyện, Tiểu Ngọc Nhi kính ngài." Dứt lời, Tiểu Ngọc Nhi đem rượu trong chén uống hơi cạn sạch.


      Nỗ Nhĩ Cáp Xích thấy nàng sảng khoái đem rượu uống cạn như thế, đối nàng càng vừa lòng vài phần: "Tốt! hổ là nữ nhân của thảo nguyên Mông Cổ, sảng khoái!" Dứt lời, Nỗ Nhĩ Cáp Xích cũng đem rượu trong chén uống hơi cạn sạch.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng thập phần có lễ, tiếp tục cung kính chắp hai tay dâng chén rượu cho Nỗ Nhĩ Cáp Xích, sau đó cũng rót cho mình chén, rồi cúi đầu thi lễ với Nỗ Nhĩ Cáp Xích: "Đại Hãn, người từ trước đến giờ vẫn luôn là người hùng mà Tiểu Ngọc Nhi sùng bái, hôm nay có thể có phúc phận được diện kiến long nhan, Tiểu Ngọc Nhi vinh hạnh vô cùng, chỉ mong Đại Hãn có thể cùng Tiểu Ngọc Nhi đối ẩm ba chén!"


      Nỗ Nhĩ Cáp Xích cười ha ha: "Tiểu nha đầu là có tài ăn , bất quá, ngươi sao lại ta là long nhan rồi, phải biết dung nhan Đại Minh hoàng đế tại mới được xưng là long nhan!"


      Con ngươi Tiểu Ngọc Nhi xoay động, lập tức nghe ra ý tứ của Nỗ Nhĩ Cáp Xích, vì thế cười : "Đại Hãn là thủ lĩnh của Đại Kim, kiêu hùng vĩ lược, khí độ phi phàm, thiên hạ này sớm hay muộn đều là thiên hạ của Đại Kim, thiên hạ này đều là của Đại Hãn, Đại Hãn đương nhiên chính là Chân Long Thiên Tử, dung nhan của người cũng tất nhiên chính là long nhan."


      Lời này, khiến cho Nỗ Nhĩ Cáp Xích như mở cờ trong bụng, quay sang với Trại Tangvà Tái Kỳ Nhã: "Tốt tốt! Trại Tang a, Chất nữ của ngươi là thông minh lanh lợi, biết ăn a! Con của ngươi cứu ta mạng, chất nữ lại cứu ta nhi tử ta mạng, hai người đều là tiểu phúc tính của Đại Kim ta!"


      "Đại Hãn quá khen ngợi a!" Trại Tang cũng hết sức cao hứng, thể ngờ được Tiểu Ngọc Nhi này biết ăn như thế, mấy câu khiến cho Đại Hãn vui vẻ cực kỳ.


      Tái Kỳ Nhã cũng tán thưởng nhìn Tiểu Ngọc Nhi cái.


      Vì thế Nỗ Nhĩ Cáp Xích sau khi cùng Tiểu Ngọc Nhi uống xong ba chén, cuối cùng cũng gọi Đại Ngọc Nhi tới, với hai tỷ muội các nàng: "Hai người các ngươi đều có phúc, về sau Đại Kim chúng ta hoan nghênh các ngươi thường xuyên đến chơi!"


      Đại Ngọc Nhi và Tiểu Ngọc Nhi nhìn nhau cười, "Tạ ơn Đại Hãn!"


      Có Tiểu Ngọc Nhi khiến cho Nỗ Nhĩ Cáp Xích vui vẻ đến như thế, toàn bộ yến hội tất nhiên là càng thêm vui vẻ, Tiểu Ngọc Nhi vào thời điểm bọn họ uống đến cao hứng, lặng lẽ cầm mấy bầu rượu ly khai.


      Ngồi ở chỗ đất trống thảo nguyên, liên tục uống hai bầu rượu, Tiểu Ngọc Nhi mặt trở nên đỏ bừng , ánh mắt cũng dần dần mất tiêu cự, mê ly mờ mịt. Nhưng mà lòng nàng cũng càng thêm thoải mái, trời cao a, nếu ngươi cho ta cơ hội trọng sinh, vậy tại sao đem ta đưa đến nơi mà ta nên đến, tại sao lại đưa ta đến chỗ này? Người nơi này ta từng bước, từng bước quen thuộc, nhưng sao lại là đám người xa lạ như vậy, ngươi thích đùa giỡn ta như vậy sao? !


      "Trời cao a! có phải người chán ghét ta hay ? Người nếu chán ghét ta, vậy để cho ta hy vọng làm gì? Khiến hy vọng qua lại để ta cảm thấy tuyệt vọng! Ta ghét người! chán ghét người! AAAAAA..." Sau khi hét lớn trận, Tiểu Ngọc Nhi đột nhiên lại cảm thấy tiếng vang này chơi đặc biệt vui, lại liên tục rống lên vài tiếng, rốt cục mới đem hờn dỗi trong lòng phát tiết còn mảnh.


      Cuối cùng nàng nằm ở cỏ, cầm lấy rượu bên người muốn uống tiếp, nhưng mà lúc này đôi bàn tay lạnh lẽo lại cản lấy tay nàng còn muốn tiếp tục uống rượu.


      Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy có người tới, liền trừng mắt to, muốn thấy rốt cuộc là ai có mắt như vậy, dám ngăn cản nàng uống rượu. Nhưng mà đầu dù óc có lắc lắc mạnh đến đâu cũng thể thấy người trước mặt, chỉ nhìn thấy người kia mặc bộ y phục màu đen, bên hông đeo kim bài hình phi ưng, cuối cùng Tiểu Ngọc Nhi cũng tiếp tục cố sức nhìn người trước mắt là ai, khẩu khí tốt : "Ngươi ai a? Dám ngăn bản Cách Cách uống rượu, ngươi muốn sống nữa sao!"


      Chỉ nghe người nọ bất đắc dĩ thở dài, tận lực ôn nhu : "Ngươi uống nhiều rượu như vậy, nên uống tiếp nữa."


      "Ngươi quản ta!" Tiểu Ngọc Nhi bất mãn nhíu mày: "Bản Cách Cách thích uống bao nhiêu liền uống bấy nhiêu, buông tay!"


      Người nọ lên tiếng, nhưng Tiểu Ngọc Nhi lập tức liền cảm giác được mình bị người khác ôm lên, dọa nàng sợ hãi: "Uy, ngươi làm gì vậy?"


      "Ngươi uống say, ta ôm ngươi trở về nghỉ ngơi." tiếng người nọ trầm thấp lại mang theo tia sủng nịch.


      Tựa hồ cảm giác đến người nọ có gì ác ý, Tiểu Ngọc Nhi lại càng kiêu ngạo : "Ngươi dám ôm bản Cách Cách, chiếm tiện nghi bản Cách Cách, chờ khi trở về, bản Cách Cách liền đem tay ngươi chặt bỏ!"


      "Tốt, chỉ cần ngươi trở về, ta liền theo ngươi sắp xếp." Người nọ tiếp tục dỗ nàng.


      "Ngươi đừng trả lời có lệ với bản Cách Cách, bản Cách Cách chính là nhất ngôn cửu đỉnh, đừng cho là ta tại uống rượu nên nhớ được ngươi!" Cảm thấy người nọ giống như coi nàng như tiểu hài tử mà dỗ dành, Tiểu Ngọc Nhi bất mãn chu chu miệng, sau đó dùng lực đập người nọ quyền, nhưng mà mí mắt nàng lại càng ngày càng nặng.


      "Tê ~" người hít hơi, trong giọng lại nhiều hơn tia buồn cười: " thể tưởng được người bao lớn, nhưng khí lực ngược lại rất lớn a."


      "Đó là đương nhiên, bản Cách Cách, chính là nữ nhi của Khoa Nhĩ Thấm, ta..." còn chưa xong, Tiểu Ngọc Nhi bị cơn buồn ngũ đánh bại, nặng nề thiếp .


      Nửa ngày cũng có nghe thấy lời kế tiếp của nàng, người nọ kỳ quái cúi đầu, thấy Tiểu Ngọc Nhi ngủ trong ngực của , đầu còn dụi dụi tìm chỗ thoải mái, người nọ thấy buồn cười, sau đó tiếp tục ôm sát Tiểu Ngọc Nhi, khiến cho nàng tựa vào đầu vai , sau đó mới chậm rãi ôm Tiểu Ngọc Nhi về phía doanh trướng.
      Last edited: 28/11/15

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 6:


      Thời gian qua mau, trong nháy mắt qua ba năm. Hoàng Thái Cực cũng đăng cơ trở thành Tân Đại Hãn của Đại Kim, tình hết thảy tuy rằng chuyển biến, nhưng cũng vẫn theo quỹ đạo ban đầu mà xoay chuyển.


      Tiểu Ngọc Nhi ở nơi này ngây người gần ba năm, ba năm này nàng cũng từ tiểu nương duyên dáng kiều trở thành đại mỹ nhân, giống như Đại Ngọc Nhi khí phù hợp với thẩm mỹ người Mông Cổ, Tiểu Ngọc Nhi giống như Hải Lan Châu là tiểu mỹ nhân nhu nhược phù hợp với thẩm mỹ của người Hán. Nhưng mà Tiểu Ngọc Nhi lại tuyệt đối khác nhau với Hải Lan Châu, bởi vì Hải Lan Châu hoàn toàn là mỹ nhân mỹ lệ mảnh mai, tuy Tiểu Ngọc Nhi cũng mềm mại nhưng chung lại hề thiếu khí của thiếu nữ Mông Cổ, cho nên những năm gần đây, trừ Đại Ngọc Nhi Tiểu Ngọc Nhi chính là nương được nhiều nhà cầu thân nhất, nhưng mà đối với những người đến cầu thân này, Tái Kỳ Nhã cũng chỉ qua loa cho xong, ở trong mắt nàng, con và chất nữ ngoan của nàng đều là nhân tài thảo nguyên Mông Cổ, quyết thể dễ dàng đồng ý với người ta.


      Hôm nay là ngày thi đấu để lựa chọn đại dũng sĩ cũa toàn bộ tộc, tất cả dũng sĩ củabộ tộc Khoa Nhĩ Thấm đều tham gia, là người thích náo nhiệt, Tiểu Ngọc Nhi tất nhiên là thể bỏ lỡ dịp này.


      Càng sắp vào trận chung kết, Tiểu Ngọc Nhi ở bên ngừng hò hét cỗ vũ, ánh mắt giây cũng chưa bỏ qua quyết đấu đài.


      Trác Lâm là dũng sĩ nổi danh trong tộc, ở trận đấu lần nay đương nhiên biểu hết sức xuất sắc, liên tục đem đối thủ quật ngã đất, đứng cũng đứng dậy được.


      Tuy rằng kiếp trước Tiểu Ngọc Nhi cũng nhìn thấy ít lần giao đấu như vậy, nhưng mà dũng sĩ ưu tú giống Trác Lâm có thể thắng đối thủ liên tiếp nhiều hiệp như thế nàng cũng ít thấy, hơn nữa Trác Lâm ra chiêu kỹ xảo cũng thập phần thành thạo, mỗi trận đấu của đều vô cùng phấn khích. Cho nên, Tiểu Ngọc Nhi cũng đương nhiên rất vui vẻ cổ vũ cho .


      Tái Kỳ Nhã ở bên nhìn thấy, trong lòng hiểu , sau đó cười : "Tiểu Ngọc Nhi lúc nhìn Trác Lâm thi đấu đặc biệt chú tâm, có phải coi trọng hay ?"


      Tiểu Ngọc Nhi lòng đều đặt đài đấu, đối với lời của Tái Kỳ Nhã nàng cũng để ở trong lòng: "Đúng vậy, biểu của Trác Lâm vô cùng phấn khích."


      Nghe vậy, Tái Kỳ Nhã cười cười, nữa.


      Ngô Khắc Thiện bên thấy thế cũng cười : "Tiểu Ngọc Nhi nếu coi trọng ai liền trực tiếp với Ngạch Cát, Ngạch Cát chắc chắn làm chủ giúp muội! Chẳng qua chỉ sợ người khác chướng mắt béo nha đầu như muội thôi!"


      Tiểu Ngọc Nhi biết Ngô Khắc Thiện lại đùa nàng, vì thế oán trách mà liếc mắt nhìn Ngô Khắc Thiện cái: "Biểu ca lúc nào cũng thích đùa muội, muội chút cũng béo!"


      "Đúng, Tiểu Ngọc Nhi của chúng ta tại là cách cách xinh đẹp nhất của thảo nguyên Khoa Nhĩ Thấm, sao lại có người chướng mắt nàng chứ?" Tái Kỳ Nhã cũng ở bên thương sờ sờ đầu Tiểu Ngọc Nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi tươi cười, sau đó tiếp tục nhìn trận đấu diễn ra.


      đài, Trác Lâm động tác hoa lệ đem đối thủ vật ngã xuống sàn, đối thủ kia rốt cuộc cũng đứng dậy được, kết quả cuối cùng là thắng lợi, trở thành tân đệ nhất dũng sĩ của Khoa Nhĩ Thấm. Trác Lâm cao hứng rống to, cuối cùng đem dây chuyền màu lam biểu trưng của thắng lợi đeo lên cổ Hải Lan Châu, sau đó lôi Hải Lan Châu thẹn thùng lên đài khiêu vũ. Hải Lan Châu cũng cao hứng mà khiêu vũ theo , lại biết Tái Kỳ Nhã lúc này lạnh lùng trừng nàng.


      Mà Tiểu Ngọc Nhi vì xem trận đấu tới trưa nên bắt đầu mệt mỏi, vì thế liền lên tiếng chào Tái Kỳ Nhã rồi trở về nhà bạt của mình. Nàng cũng biết Tái Kỳ Nhã lúc này nhìn theo bóng dáng nàng rời trong lòng quyết định chủ ý.


      Sau khi Tiểu Ngọc Nhi ăn no ngủ say tỉnh lại, vẻ mặt Cao Oa vui mừng nhìn nàng, khiến cho đầu óc Tiểu Ngọc Nhi có chút lơ mơ.


      "Cao Oa, có chuyện gì vui vẻ như vậy a?" Tiểu Ngọc Nhi nghi hoặc nhìn nàng.


      Cao Oa cười: "Cách Cách của ta, tất nhiên là đại của ngài a, vừa lúc nãy đại phúc tấn Tái Kỳ Nhã tuyên bố, ngài gả cho tân dũng sĩ của Khoa Nhĩ Thấm chúng ta, Trác Lâm a!"


      "Cái gì?!" Tiểu Ngọc Nhi thể tin nhìn nàng: "Ngươi ?"


      "Đương nhiên là a! đại phúc tấn Tái Kỳ Nhã đối với Cách Cách tốt, bộ dạng Trác Lâm kia chính là nhân tài kiệt suất, lại là võ sĩ dũng nhất của Khoa Nhĩ Thấm, xứng đôi với cùng Cách Cách a! Ai, Cách Cách, ngài muốn đâu? ..."


      Cao Oa Bên này còn chưa có xong, Tiểu Ngọc Nhi liền vội vàng chạy tới của doanh trướng Tái Kỳ Nhã.


      "Dì! Ngài có phải đem con gả cho Trác Lâm hay ?" Tiểu Ngọc Nhi vén mành lên liền vội vàng hỏi.


      Tái Kỳ Nhã thấy nàng như vậy trực tiếp xông tới cũng có bất mãn gì, cười : "Con biết rồi? Ta còn nghĩ lát nữa cho con biết."


      Tái Kỳ Nhã phủ nhận, khiến mày Tiểu Ngọc Nhi nhăn càng chặt: "Dì, ngài sao hỏi ý kiến của con trước?"


      Tái Kỳ Nhã buồn cười liếc mắt nhìn nàng cái: "Hỏi ý kiến của con, con a, đứa này tuy rằng bình thường tùy tiện, nhưng mà vừa đụng đến phương diện tình cảm lại rụt rè sợ hãi, dì cũng chỉ làm chủ tốt cho con trước."


      "Dì! Nhưng mà dù như thế nào, người cũng phải cho con biết trước a, con căn bản muốn gả cho Trác Lâm!" Tiểu Ngọc Nhi tức giận .


      "Cái gì? Con thích Trác Lâm? trước kia phải con còn mỗi ngày quấn sao? Như thế nào liền thích? Hôm nay con còn cố gắng vì cổ vũ cho như vậy?" Tái Kỳ Nhã nghi hoặc nhìn nàng.


      "Trước kia là trước kia, bây giờ là bây giờ, hơn nữa dù là bây giờ hy lúc trước con cũng thích a!" Tiểu Ngọc Nhi phản bác: "Hôm nay con cũng chỉ đơn thuần cảm thấy biểu thực xuất sắc, căn bản có ý gì khác bên trong."


      Tái Kỳ Nhã chỉ cảm thấy nàng phát tác tính tình tiểu hài tử, cũng để ở trong lòng: "Được rồi, dì biết con là vì quan hệ của Hải Lan Châu và Trác Lâm mà mất hứng, nhưng mà dì cam đoan, chỉ có ngươi mới có thể là thê tử Trác Lâm cưới hỏi đàng hoàng."


      "Dì, người sao lại tin lời của con! Dù sao, nếu như người gả con cho Trác Lâm, bằng để con chết !" xong, Tiểu Ngọc Nhi liền thở phì phì chạy ra.


      "Tiểu Ngọc Nhi!" Tái Kỳ Nhã muốn gọi nàng lại, nhưng cuối cùng cũng bất đắc dĩ thở dài tiếng, nàng nhìn Ô Lan ở bên cạnh, vẻ ngoài cường ngạnh cũng dịu xuống, có hơi mệt mỏi, hỏi: "Ô Lan, ngươi , vì cái gì mà nữ nhi và chất nữ của ta đều phen khổ tâm của ta?"


      Ô Lan bộ dạng phục tùng khuyên nhủ: "Đại phúc tấn, Đại Ngọc Nhi Cách Cách và Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách tại tuổi còn , chờ khi các nàng lớn lên hiểu chuyện , tất nhiên có thể hiểu được ngài là phen khổ tâm ."


      "Ai, đành vậy, cũng chỉ mong các nàng có thể hiểu chuyện ." Tái Kỳ Nhã nhu nhu chận mày nhíu chặt, cuối cùng nghe hạ nhân báo lại, Trác Lâm cầu kiến, Tái Kỳ Nhã người truyền vào, ngồi ngay ngắn ở tọa tháp, khôi phục lại bộ dáng trang nghiêm cao quý.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng có chạy xa hơn, chỉ là đến thảo nguyên bóng người hô to để phát tiết cảm xúc của mình, sau khi cảm xúc ổn định, Tiểu Ngọc Nhi cũng hạ quyết tâm, mặc kệ Tái Kỳ Nhã cái gì nàng cũng đều đáp ứng gả cho Trác Lâm, nếu bị bức đến tức giận cùng lắm chết tiếp lần, Tiểu Ngọc Nhi nàng chính là người bướng bỉnh như vậy!


      Mà nàng sau hồi chạy khỏi nhà bạt, đường đụng phải Trác Lâm vừa mới từ doanh trướng của Tái Kỳ Nhã bước ra.


      Quan hệ trước đây của Tiểu Ngọc Nhi và Trác Lâm thể là tốt, nhưng cũng quá xấu, chính là nhiều lúc ngẫu nhiên cùng Đại Ngọc Nhi và Hải Lan Châu ra ngoài chơi đùa có tiếp xúc vài lần, bình thường đụng phải cũng chỉ gật đầu chào hỏi, giờ xảy ra chuyện này, gặp lại Trác Lâm, cũng chỉ cảm thấy xấu hổ, vì thế Tiểu Ngọc Nhi liền bước nhanh hơn muốn tránh , nhưng mà ngoài ý muốn Trác Lâm lại gọi nàng lại.


      "Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách!" Trác Lâm tiến lại chỗ nàng.


      Bởi vì khoảng cách của Trác Lâm và nàng cũng xa, Tiểu Ngọc Nhi cũng thể làm bộ như nghe thấy, chỉ có thể xoay người cười với , lên tiếng chào hỏi: "Trác Lâm, có chuyện gì ?"


      Trác Lâm có chút rối rắm nhìn Tiểu Ngọc Nhi, cuối cùng vẫn khẩn cầu với Tiểu Ngọc Nhi: "Trác Lâm may mắn nhận được tình của Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách, nhưng thứ cho thân phận Trác Lâm thấp kém, trèo cao nổi, mong rằng Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách giơ cao đánh khẽ buông tha cho Trác Lâm."


      "Ngươi cái gì vậy, ta làm sao phải giơ cao đánh khẽ ?" Tiểu Ngọc Nhi nghĩ hoặc nhìn Trác Lâm.


      Hai người chuyện cũng phát Hải Lan Châu đứng ở phía sau lều trại, Hải Lan Châu thấy Trác Lâm và Tiểu Ngọc Nhi ở cùng chỗ, đau lòng khóc nấc lên.


      Trác Lâm thấy Tiểu Ngọc Nhi hỏi như vậy lại nghĩ là Tiểu Ngọc Nhi giả ngu, để phải cự tuyệt mối hôn này, trong lòng nhất thời có chút lo lắng, "Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách là người thông minh, tất nhiên thể nào ý tứ Trác Lâm, Trác Lâm hiểu được tâm ý của Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách, nhưng mà Trác Lâm lòng chỉ có Hải Lan Châu, ngoại trừ nàng, ai ta cũng lấy! Phải nhờ đến Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách có thể tốt vài câu với đại phúc tấn, thành toàn cho ta và Hải Lan Châu, ngày khác, Trác Lâm nhất định đa tạ ân tình Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách thành toàn."


      Trác Lâm nhiều như vậy, Tiểu Ngọc Nhi nếu hiểu , nàng cũng uổng sống hai đời người, trong lòng trận cười lạnh, Trác Lâm này đúng là đủ tự kỷ, nghĩ bản thân thực là thứ bánh trái thơm ngon sao?


      Vì thế Tiểu Ngọc Nhi cười lạnh : "Ngươi yên tâm, chuyện ngươi thích Hải Lan Châu, ta cũng phải loại người thấu tình đạt lý, huống hồ, ta căn bản cũng thích ngươi, lần này là dì lựa chọn nhầm người mà thôi, ta liền chúc ngươi và Hải Lan Châu có thể ân ái đến đầu bạc."


      Nghe vậy, Trác Lâm đứng dậy hướng Tiểu Ngọc Nhi sâu bái tạ, "Đa tạ Tiểu Ngọc Nhi Cách Cách thành toàn!"


      Tiểu Ngọc Nhi nhìn cũng thèm liếc mắt nhìn cái, trực tiếp vào nhà bạt.


      Hải Lan Châu thấy Trác Lâm để ý đến mệnh lệnh đại phúc tấn, dứt khoát kiên quyết cự tuyệt hôn với Tiểu Ngọc Nhi, liền cảm động mà rơi nước mắt, Trác Lâm sau khi đứng dậy ánh mắt đầu tiên là nhìn thấy Hải Lan Châu tránh ở phía sau lều trại, sau đó ôn nhu cười với nàng, Hải Lan Châu cũng thâm tình nhìn , nín khóc mỉm cười.


      Nhưng bọn biết, màn này, khi Ô Lan được Tái Kỳ Nhã phái tới mang bữa khuya cho Tiểu Ngọc Nhi đều thấy hết, thần sắc mịt mờ mà tránh ra.


      Đêm đó, Tái Kỳ Nhã nghe được Ô Lan bẩm báo, lúc này giận dữ, hung hăng ném trang sức cầm ở tay xuống đất, trong lòng càng thêm oán hận đối với ba mẹ con Tháp Na .
      Last edited: 28/11/15

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 7:


      Động tác Trác Lâm rất nhanh, sau khi Tiểu Ngọc Nhi chủ động hướng mọi người tuyên bố hôn của nàng và Trác Lâm chỉ là hồi hiểu lầm, liền hướng thân sinh của Hản Lan Châu là Tháp Na, cầu hôn Hải Lan Châu, Tháp Na tất nhiên cũng đáp ứng , cho nên trong khoảng thời gian này Hải Lan Châu và Trác Lâm cơ hồ là mỗi ngày đều dính thành khối, biết bao ngọt ngào.


      Đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tày gang, ngay trước ngày thành hôn của hai người, lại nghe tin Trác Lâm phải xuất chinh.


      Giờ phút này Tiểu Ngọc Nhi và Đại Ngọc Nhi ở chỗ của Hải Lan Châu đưa lễ vật cho nàng, nhất thời nghe được tin tức này, Hải Lan Châu thiếu chút nữa ngay cả giá y cầm tay cũng đánh rớt, ngốc lăng đứng ở nơi đó.


      "Tại sao có thể như vậy đâu? Ngày mai chính là ngày đại hôn của Trác Lâm và Hải Lan Châu tỷ tỷ, Khoa Nhĩ Thấm nhiều dũng sĩ như vậy, vì sao lại phải Trác Lâm thể?" Tiểu Ngọc Nhi nghi hoặc mà .


      "Tái Đạt pháp sư , Trác Lâm là linh hồn của Khoa Nhĩ Thấm, tài năng của phải phụ vụ cho Khoa Nhĩ Thấm\, lập tức phải xuất phát." Tô Mã cũng vội vàng đem tin tức chính mình nghe được ra.


      "Cái gì?" Đại Ngọc Nhi khiếp sợ, vội vàng nhìn Hải Lan Châu, sợ nàng thương tâm .


      Tiểu Ngọc Nhi khi nghe thấy lời của Tái Đạt pháp sư, nhướng mày, đáy lòng có chút bất an, đây cũng quá gian xảo .


      Mà Hải Lan Châu nghe được tin tức Trác Lâm lập tức xuất phát cảm thấy đứng ngồi yên, vội vàng chạy ra ngoài, Đại Ngọc Nhi cũng theo sát phía sau. Đại Ngọc Nhi vừa , Tiểu Ngọc Nhi cũng rất nhanh lời cáo từ với Tháp Na, trở về doanh trướng của mình.


      Sau khi Tiểu Ngọc Nhi trở lại doanh trướng, vẫn luôn thấy tâm nặng nề , điều này cũng trách được, vốn là chán ghét Hải Lan Châu như vậy nhưng Tái Kỳ Nhã lần này lại hề ra tay ngăn trở hôn giữa Trác Lâm và Hải Lan Châu, nhưng mà Trác Lâm lại cố tình trước đại hôn ngày liền ra trận, hơn nữa còn là bị chỉ tên cầu, hết thảy việc trùng hợp này thể khiến Tiểu Ngọc Nhi liên tưởng đến Tái Kỳ Nhã, nếu quả là Tái Kỳ Nhã làm, Tiểu Ngọc Nhi cũng chỉ có thể than , chỉ mong Trác Lâm có thể sớm ngày chiến thắng trở về, nếu còn biết Hải Lan Châu xảy ra chuyện gì.


      ngày lại ngày dần dần qua, ước chừng Hải Lan Châu đợi hơn tháng, lại vẫn có nhận được bất luận tin tức gì về Trác Lâm, này khỏi khiến cho lòng của Hải Lan Châu nóng như lửa đốt, làm việc cũng bắt đầu yên lòng, nhiều lần đều bị Tái Kỳ Nhã nắm được thóp bị hung hăng dạy dỗ mấy lần.


      Nhìn Đại Ngọc Nhi cẩn thận bôi thuốc cho Hải Lan Châu, Tiểu Ngọc Nhi cũng khỏi khuyên nhủ nàng , "Hải Lan Châu tỷ tỷ, ta biết tỷ lo lắng cho Trác Lâm, nhưng mà tỷ cũng phải tự tin chút, phải tin tưởng Trác Lâm, là đệ nhất dũng sĩ của Khoa Nhĩ Thấm, xuất chinh đánh giặc làm khó được . Ngược lại sao tỷ lại cẩn thận như vậy, ta sợ Trác Lâm còn chưa có trở lại, tỷ bị dì gây sức ép, đến lúc đó còn gì đến chuyện cùng đầu bạc đến già a."


      "Đúng vậy." Đại Ngọc Nhi cũng đồng ý lời của Tiểu Ngọc Nhi, "Tỷ xem, mấy ngày nay tỷ bị Ngạch Cát phạt, thân mình tỷ vốn suy yếu, trời lạnh như vậy sao tỷ có thể chịu được?"


      Nghe vậy, Hải Lan Châu cảm kích nhìn Đại Ngọc Nhi và Tiểu Ngọc Nhi, "Cám ơn các muội quan tâm, ta biết, ta phải tin tưởng Trác Lâm, nhưng mà lâu như vậy cũng có tin tức Trác Lâm, ta nghĩ đêm nay đến bờ sông thả thiên đăng cầu phúc cho Trác Lâm."


      " tốt tốt! Ta cũng muốn !" Vừa nghe đến việc ra ngoài, hai mắt Đại Ngọc Nhi liền tỏa sáng.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng gật gật đầu, "Ta cũng muốn cùng theo các tỷ."


      Buổi tối, Tiểu Ngọc Nhi các nàng đúng hạn tới bờ sông thả thiên đăng, bọn họ vì Trác Lâm cầu phúc.


      Tiểu Ngọc Nhi sau khi thả xong đèn của mình, vẫn nghe thấy Hải Lan Châu cầu nguyện, "Trời cao có mắt, mong ngài phù hộ Trác Lâm nhất định phải bình an trở về, ta nguyện ý giảm thọ mười năm hai mươi năm, cầu ngài phù hộ Trác Lâm."


      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi cũng vì nàng cảm thấy có chút xót xa trong lòng, tinh thần duy trì lớn nhất giờ của nữ nhân này là Trác Lâm. Nhưng mà... Tiểu Ngọc Nhi suy nghĩ tới đêm đó Trác Lâm xuất chinh.


      Đêm đó Tiểu Ngọc Nhi tự mình làm cho Tái Kỳ Nhã ít điểm tâm, nghĩ muốn đưa đến cho Tái Kỳ Nhã, nhưng còn chưa tiến vào, nàng lại nghe được thanh Tái Kỳ Nhã và Ô Lan chuyện.


      "Đại phúc tấn, nô tỳ theo phân phó của ngài để Tái Đạt pháp sư chỉ tên đưa Trác Lâm xuất chinh, Hải Lan Châu ngày mai gả được."


      Nghe vậy, Tái Kỳ Nhã cười lạnh, " Trác Lâm Kia dám khiến cho ta và Tiểu Ngọc Nhi khó xử, chính là vì cái tai tinh kia. hơn tháng nay tộc nhân đều ở trong tối trách móc ta và Tiểu Ngọc Nhi, lần xuất chinh này ta muốn bình an mà trở về!"


      Ô Lan cũng phụ họa theo, "Đúng vậy, nếu như Trác Lâm kia chưa về, có thể càng khiến cho thanh danh tai tinh cái này của Hải Lan Châu thêm lan rộng.”


      "Nàng vốn là chính là tai tinh!" tiếng ôn nhu của Tái Kỳ Nhã lại mang theo oán độc, "Ta liền nhìn xem nếu Trác Lâm xảy ra chuyện, thảo nguyên này còn có ai nguyện ý muốn lấy nàng, ha ha, ha ha ha..."


      Mỗi khi nhớ đến tiếng cười oán độc của Tái Kỳ Nhã, Tiểu Ngọc Nhi liền cảm thấy có chút rét mà run, việc Trác Lâm xuất chinh cũng có chút liên quan với nàng, nàng cũng tồn tại tâm tình áy náy với Hải Lan Châu.

      Tiểu Ngọc Nhi nhăn đôi mi thanh tú, nội tâm cầu nguyện, Trời cao a, nếu ngài có linh, cầu ngài phù hộ Trác Lâm bình an trở về, giảm bớt cảm giác tội lỗi của nàng .


      Nhưng mà trời cao cũng có như mong muốn của các nàng, ngày thứ hai sau đó Tiểu Ngọc Nhi liền nhận được tin tức bộ tộc Khoa Nhĩ Thấm bị người ta đánh lén, tình thương vong thảm trọng, vừa nghe được tin tức này, Tiểu Ngọc Nhi lập tức xông ra ngoài.


      Chỉ thấy bên ngoài nhà bạt trống trải chỉ có mấy chiến mã gầy yếu, những tướng sĩ khác lại hôn mê bất tỉnh, Tiểu Ngọc Nhi thấy Đại Ngọc Nhi và Hải Lan Châu vây quanh người, nàng cũng vội vàng tới, thấy được người nọ chính là A Cổ Lạp.


      A Cổ Lạp ngay từ đầu cũng hôn mê bất tỉnh, gương mặt tuấn lãng che kín phong sương, có vẻ chật vật bất kham, nhưng Hải Lan Châu và Tháp Na ngừng kêu gọi, khiến cho miễn cưỡng mở mắt ra.


      Thấy mở hai mắt, Hải Lan Châu mừng như điên thôi, vội vàng hỏi, "A Cổ Lạp, Trác Lâm đâu? Trác Lâm đâu?"


      A Cổ Lạp chống lại tầm mắt của nàng, nhất thời cảm thấy chua xót, nhưng mà vẫn run rẩy lên tiếng : "Quân đội chúng ta, bị tộc người Sát Ha Nhĩ tập kích... Trác Lâm ca, vì cứu ta, mà bị trọng thương, từ núi ngã xuống."


      Nghe vậy, Hải Lan Châu chỉ cảm thấy cảnh vật trước mắt mờ nhạt, nước mắt ngừng chảy xuống.


      A Cổ Lạp đến rơi lệ đầy mặt, "Chúng ta, tìm cả tòa núi, nhưng mà cũng chỉ tìm được thi thể còn lại bị dã thú ăn mất, còn có, giày của Trác Lâm ca..." Dứt lời, A Cổ Lạp còn từ trong lòng lấy ra vòng tay đưa cho Hải Lan Châu, "Còn có cái này..."


      Hải Lan Châu hai tay run rẩy tiếp nhận cái vòng trang sức kia, A Cổ Lạp rốt cục thể lực chống đỡ nổi lần thứ hai té xỉu, nhưng mà Hải Lan Châu còn tâm chú ý, thất hồn lạc phách ra.


      Tiểu Ngọc Nhi ở bên nghe được tin tức này, cũng khiếp sợ vạn phần, nhưng mà khiếp sợ qua , trong lòng nổi lên vạn phần áy náy, nàng khổ sở mà xoay người muốn trở về nhà bạt, tầm mắt chống lại ánh mắt vui sướng khi thấy người gặp họa của Tái Kỳ Nhã nhìn Hải Lan Châu, ngược lại ánh mắt nhìn nàng càng ôn nhu an ủi.


      Trở lại trong nhà bạt, Hải Lan Châu rốt cục nhịn được nỗi đau trong lòng, gào khóc lớn, ánh mắt lại vô ý thức nhìn thấy con dao Trác Lâm đưa cho nàng, tâm tình tở nên quyết tuyệt.


      Cuối cùng Hải Lan Châu thay thân giá y đỏ rực vung đao hết sức để tự sát, lúc này Đại Ngọc Nhi chạy vào, thấy màn này trái tim thiếu chút nữa bị dọa nhảy ra ngoài, vội vàng ngăn trở, cuối cùng lại cẩn thận bị Hải Lan Châu hung hăng đâm đao.


      Tiểu Ngọc Nhi tính đến lều của Hải Lan Châu để an ủi nàng, nhưng lại nghe thấy bên trong vọng ra trận tiếng khóc, còn có tiếng la của Đại Ngọc Nhi, nàng cảm thấy bất an, vội chạy vào. Chỉ thấy Hải Lan Châu toàn thân giá y đỏ thẫm khẩn trương nhìn tay Đại Ngọc Nhi, chủy thủ mặt đất còn dính vết máu, Tiểu Ngọc Nhi chút liền hiểu được chuyện gì vừa mới xảy ra, mà tại cảm xúc Hải Lan Châu hiển nhiên cũng được Đại Ngọc Nhi trấn an xuống.


      Đại Ngọc Nhi thương tâm nhìn Hải Lan Châu, "Tỷ tỷ cả đời chiếu cố Tháp Na di nương và A Cổ Lạp, giờ tỷ lại muốn trước bọn họ, tỷ muốn cho bọn họ phải làm như thế nào? Hơn nữa Trác Lâm ca ca chưa chắc chết, nếu như tỷ trước, ngày nào đó trở về, tỷ phải làm sao đây? !"


      Hải Lan Châu rơi lệ đầy mặt, áy náy mà nhìn Đại Ngọc Nhi, "Thực xin lỗi, Ngọc Nhi, thực xin lỗi!"


      "Ngọc tỷ tỷ đúng." Tiểu Ngọc Nhi cũng lên tiếng , "Nếu như tại tỷ vứt bỏ cuộc sống, chờ đến khi Trác Lâm trở về cũng nhất định sống nổi, chúng ta đồng thời cầu phúc cũng đồng thời chờ, Trời cao có mắt nhất định phù hộ Trác Lâm !"


      Nghe vậy, Đại Ngọc Nhi cảm kích nhìn Tiểu Ngọc Nhi, Hải Lan Châu cũng kiên định gật đầu, "Cám ơn hai người, ta nhất định chờ, ta buông tha cho bất cứ cơ hội nào, ta nhất định chờ Trác Lâm trở về."


      Nghe Hải Lan Châu như vậy, Tháp Na ở bên cũng yên lòng.


      Chính là, lúc này đám binh lính lại đến, đem cửa vây quanh.


      "Các ngươi làm cái gì vậy?" Tháp Na lạnh lùng , nhưng mà ai trả lời nàng.


      Đại Ngọc Nhi cũng bất an nhìn người đầu lĩnh, "Hồ Lạc căn, ngươi làm cái gì vậy?"


      Hồ Lạc căn cũng giống vừa rồi để ý đến Tháp Na, chỉ trả lời Đại Ngọc Nhi: "Hồi Cách Cách, Tái Đạt pháp sư có lệnh, Trác Lâm vì thảo nguyên Khoa Nhĩ Thấm hy sinh thân mình, nữ nhân mến nhất phải cùng tuẫn táng!"


      Nghe vậy, tất cả mọi người giật mình trừng lớn hai mắt.


      "Điều này sao có thể?" Tiểu Ngọc Nhi kinh hô.


      Hồ Lạc căn giải thích xong rồi, cũng tiếp tục dong dài, trực tiếp sai người bắt Hải Lan Châu, nhưng lại bị Đại Ngọc Nhi cản trở.


      "Buông tay!" Hải Lan Châu đột nhiên lớn tiếng , Đại Ngọc Nhi giật mình nhìn nàng, chỉ thấy Hải Lan Châu cười tự giễu, ánh mắt lộ ra tuyệt vọng: "Tự mình ta ."


      Dứt lời, Hải Lan Châu cũng quay đầu mà rời , Tiểu Ngọc Nhi phức tạp mà nhìn bóng dáng quyết tuyệt của nàng, mặc kệ Hải Lan Châu nhu nhược như thế nào, nhưng là người nàng vẫn chảy dòng máu của người Mông Cổ, nàng cũng có tự tôn cùng kiêu ngạo của chính mình, nàng tuyệt đối dùng cầu xin tha thứ đề bản thân mình sống sót.
      Last edited: 28/11/15

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 8:


      Sau khi Hải Lan Châu bị mang , lòng Tháp Na nóng như lửa đốt, nàng cũng cố hơn được nữa, vội vàng quỳ xuống cầu xin Ngọc Nhi, : "Đại Ngọc Nhi Cách Cách, ngài tâm địa thiện lương như vậy, ta van cầu ngài cứu Hải Lan Châu của ta ."


      Đại Ngọc Nhi vội đỡ nàng dậy, "Tháp Na di nương, ngài làm cái gì vậy a, Hải Lan Châu là tỷ tỷ của ta, ta nhất định cứu nàng, ngài đứng lên trước."


      Nghe vậy, Tháp Na cảm động đến rơi nước mắt, đỡ tay Đại Ngọc Nhi đứng lên, "Cám ơn ngài, cám ơn ngài!"


      Đại Ngọc Nhi nhìn mẫu thân lòng vì nữ nhi, trong lòng nàng cảm động, Tô Mã ở bên hỏi: "Cách Cách, chúng ta cứu như thế nào a?"


      Đại Ngọc Nhi nghĩ nghĩ, : "Ngạch Kỳ Cát hiểu ta nhất, hơn nữa ở trong lòng của cũng có tỷ tỷ, chúng ta tìm người cầu tình, người nhất định đáp ứng, Tiểu Ngọc Nhi ngươi cũng theo giúp ta cùng ."


      Tiểu Ngọc Nhi nghĩ nghĩ trong ngày thường Trại Tang thái độ đối với Tái Kỳ Nhã gì nghe nấy, trong lòng có chút xác định, nhưng mà Tái Kỳ Nhã càng thêm thể thực được, dù sao, chỉ bằng Tái Kỳ Nhã đối với mẹ con Hải Lan Châu oán hận, chắc chắn Tái Kỳ Nhã nhất định trợ giúp Hải Lan Châu, hơn nữa chuyện tình lần này cũng tuyệt đối thoát khỏi liên quan tới Tái Kỳ Nhã.


      Cho nên Tiểu Ngọc Nhi gật gật đầu, càng nhiều người giúp sức càng tốt.


      Tháp Na thấy Tiểu Ngọc Nhi cũng hỗ trợ, cảm thấy cảm kích thôi: "Cám ơn, cám ơn hai vị Cách Cách."


      Đại Ngọc Nhi nhịn được nhìn người khác khóc, vội lau nước mắt cho Tháp Na, "Tháp Na di nương, ngài yên tâm ta nhất định thuyết phục Ngạch Kỳ Cát, ngài ở chỗ này chờ tin tức tốt của ta."


      Trấn an tốt Tháp Na, Đại Ngọc Nhi cùng Tiểu Ngọc Nhi vội vàng chạy tới doanh trướng của Trại Tang.


      Các nàng vừa mới đến nơi đó, lại bị thị vệ canh giữ ở ngoài trướng ngăn cản cước bộ.


      "Ta muốn thấy Ngạch Kỳ Cát, các ngươi tránh ra cho ta." Đại Ngọc Nhi sắc mặt ngờ quát.


      Nhưng mà thị vệ ngoài cửa lại nhượng bộ: "Tộc trưởng giờ nghỉ ngơi, Tái Đạt pháp sư bắt mạch cho ."


      động tĩnh ngoài trướng, cũng kinh động đến Tái Đạt pháp sư, Tái Đạt pháp sư ra vừa thấy người đến là Đại Ngọc Nhi và Tiểu Ngọc Nhi, cung kính thi lễ: "Hai vị Cách Cách, tộc trưởng giờ nghỉ ngơi, ngày khác các ngài lại đến ."


      Đại Ngọc Nhi nhìn vừa mắt, vừa thấy tức giận: "Ngươi vì cái gì muốn bức Hải Lan Châu tỷ tỷ tuẫn táng? Lòng của ngươi, so sài lang còn ác độc."


      "Ngọc Nhi!" đạo thanh vội quát bảo nàng ngưng lại.


      Đại Ngọc Nhi xoay người, sau khi thấy người tới giống như thấy cứu tinh đến, nhất thời có chút đắc ý, "Ca ca vừa đến đúng lúc, Tái Đạt pháp sư này dùng tà thuyết mê hoặc người, muốn giết chết Hải Lan Châu tỷ tỷ! Ca mau với Ngạch Kỳ Cát a!"


      Người tới đúng là Ngô Khắc Thiện, nhưng mà Ngô Khắc Thiện lại từ từ tới bên người Tái Đạt pháp sư, với Đại Ngọc Nhi: "Ngọc Nhi, Ngạch Kỳ Cát đem việc toàn quyền giao cho Tái Đạt pháp sư xử lý , chúng ta phải vâng theo ý nguyện của Ngạch Kỳ Cát. Còn có, Ngạch Kỳ Cát tại thân thể khó chịu, Ngạch Cát phái ta đến bảo hộ , bất luận kẻ nào cũng thể quấy rầy."


      Đại Ngọc Nhi vẻ mặt thể tin nhìn , mà Ngô Khắc Thiện xoay người Tái Đạt pháp sư: "Tái Đạt pháp sư, vất vả ."


      Tái Đạt pháp sư gật đầu cái: " sao." xong, liếc mắt nhìn Đại Ngọc Nhi cái, Tái Đạt pháp sư liền vào doanh trướng.


      Thấy thế, Đại Ngọc Nhi cũng hiểu được Ngô Khắc Thiện cùng Tái Đạt pháp sư thống nhất với nhau, nàng cũng thêm nữa, trực tiếp liền chạy vào trong doanh trướng, nhưng lại bị Ngô Khắc Thiện ngăn lại.


      Đại Ngọc Nhi bất mãn trừng , Ngô Khắc Thiện cũng tiếp tục nhìn nàng, phân phó cho Tô Mã: "Đêm khuya, đưa Ngọc Nhi trở về nghỉ ngơi."


      Tô Mã cũng dám cãi lời, : "Cách Cách, chúng ta vẫn là nên trở về , vết thương tay ngài cũng phải nhanh chóng tìm đại phu đến xem a."


      Đại Ngọc Nhi nhìn nhìn tay mình, lại trừng mắt nhìn Ngô Khắc Thiện cái, thở phì phì tiêu sái rời .


      Tiểu Ngọc Nhi cùng nàng, đến trước mặt Ngô Khắc Thiện, hỏi: "Biểu ca, dượng đem tình toàn bộ giao cho Tái Đạt pháp sư xử lý sao? nhẫn tâm thấy Hải Lan Châu tuẫn táng?"


      Ngô Khắc Thiện thấy là nàng, cũng có giấu diếm nhiều: "Ngạch Kỳ Cát tại thân thể khó chịu, vô tâm quan tâm việc này, muội cũng đừng nên để ý tới ."


      Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy sáng tỏ, "Này tất cả đều là ý tứ của dì ."


      Thấy nàng hiểu được, Ngô Khắc Thiện cũng khuyên nhủ: "Tiểu Ngọc Nhi, muội nên biết, Ngạch Cát coi muội như nữ nhi thân sinh mà đối đại, người làm như vậy cũng vì muốn xả giận cho muội."


      "Nhưng mà việc này đơn giản là vì xả giận cho muội đúng ?!" Tiểu Ngọc Nhi căm giận mà nhìn : "Dì vốn thích Hải Lan Châu, người làm như vậy cũng giống như nhổ cái đinh trong mắt!”

      "Tiểu Ngọc Nhi." Ngô Khắc Thiện bất đắc dĩ nhìn nàng, "Cho dù Ngạch Cát làm như vậy có chút xuất phát từ tư tâm, nhưng thể phủ nhận là người làm vậy vì muốn tốt có muội, Hải Lan Châu kia là cái gì cũng dám giành nam nhân với muội, muội biết, việc Trác Lâm cự tuyệt hôn với muội, để những người trong tộc đó về muội bao nhiêu điều khó nghe."


      "Ta căn bản là thèm để ý! Hơn nữa ta căn bản là thích Trác Lâm! Các người đến tột cùng là muốn để muội giải thích bao nhiêu lần!" Tiểu Ngọc Nhi tức giận , hốc mắt có chút ửng đỏ, "Các người vì cái gì muốn làm như vậy, viêc này chỉ khiền cho muội cảm thấy áy náy, các người có biết hay !"


      Ngô Khắc Thiện vừa thấy nàng như sắp muốn khóc, tâm liền nhất thời luống cuống, vội ôn nhu : "Tốt tốt tốt, đều là chúng ta sai, muội đừng khóc, việc này căn bản liên quan đến muội."


      Tiểu Ngọc Nhi vội bắt lấy tay : "Biểu ca, huynh khuyên nhủ dì được ? dì đừng bắt Hải Lan Châu tuẫn táng."


      Ngô Khắc Thiện nhìn hốc mắt nàng hồng hồng, do dự nửa ngày vẫn gật đầu: "Ta đáp ứng muội khuyên nhủ Ngạch Cát, nhưng nếu Ngạch Cát chịu, ta đây cũng giúp được."


      "Ân, cám ơn biểu ca." Tiểu Ngọc Nhi mỉm cười, cảm kích gật đầu Ngô Khắc Thiện.


      "Nha đầu muội a." Ngô Khắc Thiện bất đắc dĩ lắc lắc đầu, " trễ thế này muội nghỉ ngơi trước , ngày mai ta lại đến tìm muội."


      Tiểu Ngọc Nhi gật gật đầu, sau đó liền ra.


      Bọn họ biết, A Cổ Lạp bên ngang qua nghe được toàn bộ cuộc chuyện của bọn họ, sau khi biết chuyện này vì Tiểu Ngọc Nhi mà tạo thành, nhất thời ánh mắt A Cổ Lạp nhìn Tiểu Ngọc Nhi ngập tràn hận ý.


      Sau khi Tiểu Ngọc Nhi rời doanh trướng của Trại Tang, cũng có lập tức trở về chỗ của mình kia, mà đến chỗ của Đại Ngọc Nhi.


      Đại Ngọc Nhi ngồi ở nhuyễn tháp thượng để Tô Mã băng bó miệng vết thương cho nàng, thấy Tiểu Ngọc Nhi đến, Đại Ngọc Nhi vội hỏi : "Muội có nhìn thấy Ngạch Kỳ Cát ?"


      Tiểu Ngọc Nhi lắc lắc đầu, "Nhưng biểu ca đáp ứng muội cầu dì."


      Nghe vậy, Đại Ngọc Nhi càng đứng ngồi yên, "Chuyện này trừ Ngạch Cát mới có thể giúp được, người làm sao có thể nhả ra a!"


      Tiểu Ngọc Nhi cũng lời nào, nàng cũng biết Ngô Khắc Thiện cũng thể giúp được gì, nhưng mà so với khuyên nhủ còn tốt hơn, "Nhưng là bây giờ còn có thể tìm ai? Dượng sinh bệnh, dì cũng chịu nhả ra."


      Đại Ngọc Nhi nhíu mày trầm tư, ánh mắt lơ đãng đảo qua bảo kiếm được đặt ở bên, ánh mắt sáng ngời: "Ta có thể tìm Hoàng Thái Cực, lời Hoàng Thái Cực bọn họ nhất định dám cãi lời !"


      "Hoàng Thái Cực? đến sao? Hơn nữa tại Đại Kim phải tấn công Sát Ha Nhĩ sao? lúc này có thể đến giúp tỷ cứu Hải Lan Châu sao?" Tiểu Ngọc Nhi hiển nhiên đối với đề nghị này ôm nhiều hy vọng.


      Đại Ngọc Nhi khẳng định gật gật đầu, cầm lấy bảo kiếm: "Khẳng định, đáp ứng cho ta tâm nguyện, tâm nguyện này nhất định thay ta đạt được, là Đại Hãn nhất định là làm! Việc này nên chậm trễ, ta tại bước !"


      Tô Mã vội vàng kéo nàng: "Cách Cách, bên trong quân đội, thể để cho nữ nhân vào ."


      Đại Ngọc Nhi hai mắt chuyển chuyển, liền nghĩ ra biện pháp, cuối cùng nàng liền thay nam trang, cưỡi bảo mã, bay nhanh mà .


      Đối với việc mà Đại Ngọc Nhi thực , Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy có chút ổn, Hoàng Thái Cực tại bề bộn chinh chiến với Sát Ha Nhĩ, để rời chiến trường chỉ vì cứu nữ nhân, có khả năng sao? Nhớ tới kiếp trước, Đa Nhĩ Cổn đối với việc như vậy để ý mà lớn tiếng quở trách nàng, huống chi là vị Hoàng Thái Cực lòng mang dã tâm bá chủ thiên hạ kia? Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy cái hy vọng này quá xa vời, bất đắc dĩ, nàng cũng chỉ có thể khẩn cầu trời cao phù hộ .


      Tiểu Ngọc Nhi bởi vì cảm giác áy náy trong lòng, đêm cũng ngủ, chỉ hy vọng thời gian có thể qua chậm chút, cuối cùng đình chỉ ở mỗi phút, nhưng mà ngày thứ hai thái dương vẫn như cũ nhô lên, nghi thức tuẫn táng vẫn bắt đầu đúng hạn.


      Mắt thấy lập tức đốt lửa, nhưng mà Đại Ngọc Nhi tại cũng chưa đến, Tiểu Ngọc Nhi gấp đến độ giống như kiến bò chảo nóng, cuối cùng chỉ có thể mở miệng : "Dì, ta van cầu ngài, Trác Lâm nếu vì Khoa Nhĩ Thấm hy sinh, chúng ta hẳn nên vì mà chiếu cố tốt cho thê tử của a."


      "Câm miệng!" Tái Kỳ Nhã hung hăng trừng mắt nhìn Tiểu Ngọc Nhi cái, "Ta làm như vậy, đều là vì con và Ngọc Nhi, các con sao lại hiểu cho ta!"


      "Dì." Tiểu Ngọc Nhi quỳ xuống, "Tiểu Ngọc Nhi cầu ngài, đừng để cho Hải Lan Châu phải tuẫn táng!"


      Tái Kỳ Nhã hơi có chút rèn sắt thành thép nhìn Tiểu Ngọc Nhi: "Ngươi là Cách Cách tôn quý của Khoa Nhĩ Thấm, tại sao có thể vì tiện tỳ mà quỳ xuống? Ta lệnh cho con đứng lên!"


      ", dì nếu đáp ứng, Tiểu Ngọc Nhi đứng dậy." Tiểu Ngọc Nhi lắc lắc đầu.


      Tái Kỳ Nhã hề nhìn nàng, chỉ liếc mắt nhìn Ngô Khắc Thiện bên cạnh cái, Ngô Khắc Thiện bật người hiểu ý đến bên cạnh Tiểu Ngọc Nhi khuyên nhủ: "Tiểu Ngọc Nhi, đứng lên , muội làm như vậy Ngạch Cát chỉ càng thêm tức giận mà thôi."


      "Nhưng mà ta cũng thể mở mắt trừng trừng nhìn Hải Lan Châu chết trước mặt ta." Tiểu Ngọc Nhi cố chấp hồi đáp.


      "Con!" Tái Kỳ Nhã chán nản, trong lòng đối với Hải Lan Châu oán hận càng sâu, đều là do tiện tỳ này, khiến nữ nhi và chất nữ của nàng đều làm trái nàng, "Ngô Khắc Thiện, nếu Tiểu Ngọc Nhi nhìn được hình ảnh này, vậy đem nàng đưa về phòng!"


      Ngô Khắc Thiện cứng ngắc gật đầu, sau đó bất đắc dĩ nhìn Tiểu Ngọc Nhi, muốn dắt nàng: "Ngọc Nhi, trở về ."


      Tiểu Ngọc Nhi gạt tay Ngô Khắc Thiện muốn kéo nàng ra, quật cường : "Ta ! Dì đáp ứng ta, ta đứng dậy!"


      Tái Kỳ Nhã đen mặt nhìn vẻ mặt quật cường của Tiểu Ngọc Nhi, lại nhìn ánh mắt Tháp Na giống như thấy được cứu tinh đến, lạnh lùng cười: "Vậy con cứ ở chỗ này quỳ ." Sau đó lại xoay người với Tái Đạt pháp sư: "Tái Đạt pháp sư, lúc này thần đến, nghi thức tuẫn táng vẫn nhanh chóng tiến hành ."


      "Vâng." Tái Đạt pháp sư cung kính mà , sau đó cầm lấy cây đuốc tới trước mặt Hải Lan Châu, lưu tình chút nào đem cây đuốc ném tới lên nhánh cây.


      Những nhánh cây sớm bị tưới dầu hỏa, giờ bị bắt lửa, lửa nhanh chóng lan tràn ra, dâng lên khói đặc.


      Thấy thế, Tiểu Ngọc Nhi cũng quản nhiều như vậy , vội vàng đem áo ngắn người cởi xuống dưới, tiến lên nghĩ phải làm thế nào để lửa có thể giảm xuống. Nhưng mà lửa hung mãnh như thế nào hạ xuống được, Tiểu Ngọc Nhi cẩn thận bị lửa quẹt qua, chỉ có áo ngắn bị lửa thiêu cháy, ngay cả tay nàng cũng nổi lên nhiều bọt nước.


      Tiểu Ngọc Nhi che tay bị thương, thấy Hải Lan Châu bị nhốt ở bên trong có dấu hiệu như bị khói đặc hun đến ngất xỉu , vội vàng dùng chân đá văng nhánh cây cản đường trước mặt, hy vọng có thể cứu Hải Lan Châu ra, nhưng lại bị người khác gắt gao chế trụ.


      "Ngô Khắc Thiện, huynh buông ra!" Tiểu Ngọc Nhi thấy Ngô Khắc Thiện gắt gao giữ nàng trong ngực, nhất thời tức giận .


      " buông!" Ngô Khắc Thiện mày nhăn thực chặt, trong lúc vô ý nhìn thấy tay phải Tiểu Ngọc Nhi bị phỏng, mày càng nhăn chặt: "Muội còn muốn bàn tay này nữa hay ! Muội nhanh chóng theo ta trở về tìm đại phu!"


      Tiểu Ngọc Nhi còn muốn phản kháng, nhưng Ngô Khắc Thiện lại lập tức đem nàng ôm lấy, lực đạo tay ra sức càng lớn cho phép nàng thoát ra.


      "Ngô Khắc Thiện!" Tiểu Ngọc Nhi khó thở, nhưng lại biết làm thế nào, vội vàng nhìn về phía Hải Lan Châu, trong lòng chỉ hy vọng Đại Ngọc Nhi lập tức xuất , giải cứu Hải Lan Châu.


      Trời cao cũng phụ nàng kỳ vọng, ngay trước khi Hải Lan Châu té xỉu, đạo bóng đen từ trời hướng đến, tới trước mặt Hải Lan Châu, chém đứt dây thừng trói chặt Hải Lan Châu, sau đó cứu được Hải Lan Châu ra, người tới chính là đương nhiệm Đại Hãn của Đại Kim Hoàng Thái Cực.


      Lúc này Hải Lan Châu ngất , ngã vào trong ngựa Hoàng Thái Cực. Thấy Hải Lan Châu được cứu trợ, Tháp Na vội vàng chay lên xem xét.


      Đại Ngọc Nhi cũng rất nhanh xuất trong tầm nhìn của mọi người, thấy vậy Tiểu Ngọc Nhi cũng nhàng thở ra, quay đầu thấy sắc mặt Ngô Khắc Thiện ngờ nhìn nàng, căn bản chú ý tình bên kia, sắc mặt Tiểu Ngọc Nhi cũng trở nên ngượng ngùng .


      Ngô Khắc Thiện thấy nàng như vậy, cũng đành phải bất đắc dĩ thở dài: " tại nàng có việc gì, ngươi yên tâm ."


      Mà Hoàng Thái Cực sau khi giải cứu Hải Lan Châu liền qua, cũng tới trước mặt Tái Kỳ Nhã và Ngô Khắc Thiện, "Các ngươi tại sao có thể làm ra loại chuyện vớ vẩn như vậy? !"


      Tái Kỳ Nhã chuyện, mà Ngô Khắc Thiện : "Thỉnh Đại Hãn thứ tội, Tiểu Ngọc Nhi bởi vì cứu Hải Lan Châu mà bị bỏng tay phải, ta nghĩ phải nhanh chóng tìm đại phu cho Tiểu Ngọc Nhi, Ngô Khắc Thiện lui ra trước."


      Nghe vậy, Hoàng Thái Cực cũng lập tức nhìn về phía tay của Tiểu Ngọc Nhi, mu bàn tay nguyên bản trắng nõn mềm mại tại có rất nhiều bọt nước, nghiêm trọng tới nỗi muốn đốt cháy da thịt, tơ máu cũng xuất , nhưng nơi còn lại cũng sưng đỏ thôi, Hoàng Thái Cực nhíu nhíu mày, sau đó gật gật đầu.


      Ngô Khắc Thiện vội vàng ôm Tiểu Ngọc Nhi ra.


      Ánh mắt bất mãn của Hoàng Thái Cực hướng về phía Tái Kỳ Nhã, Tái Kỳ Nhã theo bản năng né tránh ánh mắt Hoàng Thái Cực, lại vô tình nhìn thấy Tháp Na nhìn chằm chằm Hoàng Thái Cực, nhất thời hiểu được tâm tư Tháp Na, tâm tình càng thêm buồn bực.
      Last edited: 28/11/15

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 9:


      Mà sau khi Ngô Khắc Thiện lui ra, ngay lập tức mang ôm Tiểu Ngọc Nhi vào nhà bạt, sau đó với Cao Oa: "Nhanh tìm đại phu! Thuận tiện chuẩn bị chút dược trị phỏng và nước lạnh."


      Sau khi Cao Oa lui ra, Ngô Khắc Thiện mở ống tay áo của Tiểu Ngọc Nhi lên, thấy thương thế tay, Ngô Khắc Thiện cau mày. Vết thương tay Ngọc Nhi so với lúc trước thoạt nhìn càng thêm nghiêm trọng, toàn bộ mu bàn tay phải có mấy chỗ nào hoàn hảo, nghiêm trọng nhất vẫn là lòng bàn tay, ngoài ra xung quanh nhưng chỗ khác cũng chỉ bị phỏng nghiêm trọng, bên cạnh còn xuất nhiều bọt nước lớn, những vết thương này ở cánh tay vốn trắng nõn của Tiểu Ngọc Nhi, nhìn vào càng cảm thấy ghê người.


      Ngô Khắc Thiện đáy mắt lộ ra chút hàn ý, khẩu khí chuyện với Tiểu Ngọc Nhi cũng lo lắng như trước: "Muội, cái nha đầu ngốc này! Chỉ vì Hải Lan Châu lại khiến cho bản thân bị thương thành cái dạng này, đáng giá sao?!"


      Tiểu Ngọc Nhi cũng nhìn vết thương tay mình lè lưỡi: "Muội cũng nghĩ tới nghiêm trọng như thế."


      hồi sau, Cao Oa đem thuốc trị phỏng và nước lạnh bưng lên, sau đó lại vội vàng mời đại phu.


      Ngô Khắc Thiện đem tay Tiểu Ngọc Nhi bỏ vào nước lạnh, sau đó cẩn thận lau bọt nước tay Tiểu Ngọc Nhi, tận lực tránh cho bọt nước quá lớn làm đau miệng vết thương của nàng, nhưng vẫn duy trì khoảng cách nhất định, để tránh va chạm vào vết thương.


      Nhìn bộ dáng cẩn thận của Ngô Khắc Thiện, trong lòng Tiểu Ngọc Nhi ấm áp cảm động, tuy rằng cả đời này có Ngạch Cát và Ngạch Kỳ Cát thương nàng, nhưng là nàng lại có được thương của dì và biểu ca, khiến cho nàng cảm thấy mình còn đáng thương nữa .


      "Biểu ca, cám ơn huynh." Tiểu Ngọc Nhi giọng .


      Động tác của Ngô Khắc Thiện hơi dừng lại, ràng nghe câu kia của Tiểu Ngọc Nhi, khóe miệng cũng hơi hơi dương lên.


      Chỉ chốc lát, đại phu cũng vội vàng tìm đến, sau khi cẩn thận mà nhìn vết thương tay Tiểu Ngọc Nhi, tỏ vẻ muốn dùng châm đem bọt nước lấy ra, nếu thương thế càng thêm nghiêm trọng .


      Tiểu Ngọc Nhi nhìn thấy cây kim kia dài, nếu đâm lên bọt nước tay mình, nhất thời nhíu mày, nghe sau khi lấy bọt nước ra phải bôi thuốc, đến lúc đó rất đau đớn!


      Ngô Khắc Thiện nhìn thấy, liền ôn nhu : "Ngọc Nhi, đừng sợ, đau ."


      Tiểu Ngọc Nhi trong lòng vẫn là có chút sợ hãi, nhưng là nghĩ đến mình là nữ tử Mông Cổ, tại sao có thể so đo chút đau ấy, liền cứng ngắc gật gật đầu.


      Lỹ thuật của đại phu rất tốt, chưa đến vài cái lấy ra toàn bộ bọt nước tay Tiểu Ngọc Nhi, toàn bộ quá trình quá đau, chỉ là lúc bôi thuốc khó tránh khỏi chạm vào miệng vết thương, đau đến nỗi Tiểu Ngọc Nhi nhe răng nhếch miệng, nhưng mà nàng cũng cố nén hừ tiếng.


      Ngô Khắc Thiện thấy bộ dáng cố nén đau của Tiểu Ngọc Nhi, cũng có chút đành lòng, vì thế đành nắm lấy tay trái của tiểu Ngọc Nhi, sau đó vỗ chút, nhàng trấn an nàng.


      Chờ hết thảy đều chuẩn bị tốt, Tiểu Ngọc Nhi đau đến đầu toàn mồ hôi lạnh, băng bó xong, đại phu căn dặn vài câu về miệng vết thương, cũng đề nghị thể để vết thương chạm vào nước sau đó cũng liền ly khai.


      Đại phu rồi, Tiểu Ngọc Nhi vội vàng đem tay mình đặt trước mặt nhàng thổi mấy hơi, hy vọng có thể giảm chút đau đớn. Mà Ngô Khắc Thiện cũng nhíu mày, ngữ khí tốt : "Muội về sau nên tận lực tránh xa Hải Lan Châu ra chút, nhìn muội vì nàng mà khiến chính mình biến thành cái dạng gì rồi."


      "Ai nha, muội cũng muốn khiến mình biến thành như vậy a, nhưng mà nếu như Hải Lan Châu chết, muội cảm thấy áy náy cả đời ." Tiểu Ngọc Nhi chu chu miệng: "Hơn nữa phải muội , dì và huynh cần gì phải để ý đến nàng nhiều như vậy? Hải Lan Châu Kia vẫn luôn giữ quy củ, căn bản là chúng ta cần e ngại cái gì a."


      Ngô Khắc Thiện lắc lắc đầu: "Muội và Ngọc Nhi chính là đơn thuần như vậy, Hải Lan Châu đúng là nhân vật bình thường, cho dù nàng có tâm tư ác độc gì, nhưng chẳng lẽ Tháp Na di nương lại có rắp tâm gì khác sao?"


      "Việc này sao lại liên quan đến Tháp Na di nương?" Tiểu Ngọc Nhi có chút hiểu tại sao.


      Ngô Khắc Thiện dừng lại, nhìn trái nhìn phải, thấy có gì người qua mới chậm rãi : "Tái Đạt pháp sư từng có lời tiên đoán, trong vòng mười năm tiếp, thảo nguyên Khoa Nhĩ Thấm nhất định xuất vị nữ tử là mẫu nghi thiên hạ, mà nữ tử này nhất định là nữ nhi của Ngạch Kỳ Cát ta. Ngạch Kỳ Cát chỉ có Ngọc Nhi và Hải Lan Châu là hai nữ nhi, Ngọc Nhi là tiểu phúc tinh của Khoa Nhĩ Thấm, Hải Lan Châu kia chẳng qua là cái tai tinh, mẫu nghi thiên hạ này nhất định là Ngọc Nhi, nhưng mà Tháp Na di nương cũng biết chuyện này, hơn nữa chúng ta cũng khó trước nàng lợi dụng Hải Lan Châu để cùng Ngạch Cát đối nghịch, huống chi nàng cũng có đứa con trai, nàng là có khả năng cam tâm sống cuộc sống như vậy. Cho nên, Hải Lan Châu chúng ta là tuyệt đối dung được, muội hiểu chưa?"


      Tiểu Ngọc Nhi nghe Ngô Khắc Thiện , chỉ có thể nghẹn họng nhìn trân trối: "Tháp Na di nương tâm cơ nặng như vậy chứ?"


      "Nhân tâm khó dò, chỉ bằng nàng ba lần bốn lượt câu dẫn Ngạch Kỳ Cát sinh ra Hải Lan Châu và A Cổ Lạp, chúng ta cũng tuyệt đối thể coi thường nàng", Ngô Khắc Thiện tiếp tục : "Hơn nữa Hải Lan Châu cũng có khả năng là cố ý giả bộ đáng thương, tranh thủ đồng tình của muội và Ngọc Nhi, lợi dụng các muội làm việc cho mẹ con bọn họ. Cho nên, Tiểu Ngọc Nhi, sau này muội nhất định phải cách Hải Lan Châu xa chút, muội phải nhớ kỹ, vô luận ta và Ngạch Cát làm gì, đều vì muốn tốt cho muội và Ngọc Nhi tốt, muội hiểu chưa?"


      Tiểu Ngọc Nhi lăng lăng mà gật đầu, suy nghĩ trong lòng trăm chuyển ngàn hồi.


      Ngô Khắc Thiện thấy nàng kinh ngạc cũng thêm gì nữa, liền rời trước, để Tiểu Ngọc Nhi hảo hảo nghỉ ngơi. Mà bên khác, Đại Ngọc Nhi cũng nghe hết lời của Tái Kỳ Nhã, lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.


      Ngô Khắc Thiện rồi, Tiểu Ngọc Nhi càng lâm vào trong suy nghĩ của mình, nghĩ đến kiếp trước Hải Lan Châu từng trải qua, việc nàng và Na Mộc Chung cùng châm ngòi gây chuyện, cho dù nàng và Đại Ngọc Nhi phải thân nhân, nàng với Đại Ngọc Nhi cũng quá thân cận, nhưng cuộc sống của Đại Ngọc Nhi ở trong cung khác gì như băng mỏng. Mà nay cũng thế, các nàng phải tỷ muội cùng mẹ sinh ra, hơn nữa Ngạch Cát Đại Ngọc Nhi còn khắp nơi chèn ép ba mẹ con các nàng, khó có thể trước nàng ta ghi hận Đại Ngọc Nhi, hơn nữa hôm nay Hoàng Thái Cực còn tự tay cứu Hải Lan Châu...


      Tiểu Ngọc Nhi lắc lắc đầu, thôi, dù sao hôm nay nàng liều mạng cứu Hải Lan Châu, cũng là vì giảm bớt cảm giác tội lỗi trong lòng, đặt nàng vào vị trí của Đại Ngọc Nhi, hay là những chuyện từ nay về sau, nàng cũng quản nhiều được như vậy, cũng chỉ hy vọng Hải Lan Châu có thể nhớ đến tình cảm lúc trước, hai người tiếp tục hảo hảo mà chung sống.


      " suy nghĩ gì vậy?" đạo tiếng mang theo ý cười trầm thấp vang lên.


      Tiểu Ngọc Nhi vội ngẩng đầu nhìn, người đến là Hoàng Thái Cực, đứng ở trước mặt nàng mặt mang ý cười nhìn nàng. Tiểu Ngọc Nhi nhất thời có chút biết làm sao, Hoàng Thái Cực sao đột nhiên lại chạy đến nơi này của nàng? Trong lòng tuy buồn bực, nhưng Tiểu Ngọc Nhi vẫn lập tức hành lễ quy củ: "Tham kiến Đại Hãn, Tiểu Ngọc Nhi vừa rồi thất lễ, mong Đại Hãn thứ tội."


      Hoàng Thái Cực đỡ nàng lên chút, " sao." Ánh mắt nhìn đến miệng vết thương được băng bó kỹ lưỡng của Tiểu Ngọc Nhi, liền hỏi : "Vết thương tay như thế nào? Có nghiêm trọng ?"


      Tiểu Ngọc Nhi lắc đầu: " sao, chỉ cần mấy ngày được chạm nước, đại phu cẩn thận điều dưỡng chắc lưu lại sẹo ."


      "Còn vết thương lưng sao?" Hoàng Thái Cực lại hỏi.


      "Vết thương lưng?" Tiểu Ngọc Nhi nghi hoặc chút, nhưng lập tức lại nhớ tới, cười : "Vết thương lần đó kỳ căn bản quá nặng, chỉ là chảy máu nhiều, thoạt nhìn có chút dọa người, tại ngay cả vết sẹo cũng tìm thấy."


      Hoàng Thái Cực cũng cười khẽ: "Mỗi lần ta thấy con, con đều bị thương, chỉ bất quá lần này hoàn hảo, con còn có thể cười với ta."


      Tiểu Ngọc Nhi chỉ cười .


      "Đúng rồi, con muốn lên kinh đô chơi hay ?" Hoàng Thái Cực hỏi.


      " kinh đô?" Tiểu Ngọc Nhi có chút giật mình.


      "Đúng, vài năm này Ngọc Nhi cách đoạn thời gian kinh đô ở, con lần cũng chưa từng , chẳng lẽ muốn chơi chút sao?"


      Kinh đô kia nàng ngây người hơn hai mươi năm, sớm cảm thấy mới mẻ như trước, Tiểu Ngọc Nhi thầm nghĩ. Nhưng những lời này lại cũng có thể ra, tuỳ tiện : "Tiểu Ngọc Nhi tất nhiên cũng muốn kinh đô, nhưng mà Tiểu Ngọc Nhi trời sanh tính tình lỗ mãng xúc động, lại phục quản giáo, Tiểu Ngọc Nhi chỉ sợ bao lâu bị Đại Hãn và cộ đuổi về, cho nên Tiểu Ngọc Nhi vẫn ở Khoa Nhĩ Thấm sống tốt hơn."


      "Sống ở chỗ này lâu như vậy, cũng nghĩ muốn đến chỗ khác ngao du? Hơn nữa Triết Triết cũng thực nhớ hai người, chẳng lẽ muốn thăm nàng chút sao?" Hoàng Thái Cực nghe nàng cự tuyệt, ngữ khí liền mang theo tia vui.


      Nghe ra trong lời của vui, Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy căng thẳng, nàng như thế nào còn lỗ mãng như vậy, Hoàng Thái Cực là người như thế nào, nàng nhanh chóng cự tuyệt như vậy, trong lòng tất nhiên tức giận.


      Vì thế Tiểu Ngọc Nhi chó có thể đáp: "Vậy đa tạ ý tốt của Đại Hãn."


      "Nếu như vậy, con liền hảo hảo chuẩn bị, mấy ngày nữa liền cùng Ngọc Nhi cùng kinh đô." Hoàng Thái Cực thấy nàng đáp ứng, mặt mới lần nữa mang lên tươi cười.


      Tiểu Ngọc Nhi ngượng ngùng thi lễ với Hoàng Thái Cực:"Vâng, Đại Hãn."


      Hoàng Thái Cực gật gật đầu, "Con hảo hảo nghỉ ngơi ."


      xong, Hoàng Thái Cực liền rời .


      Tiểu Ngọc Nhi ngồi nhuyễn tháp, trong lòng buồn bực, nàng hiểu Hoàng Thái Cực kêu nàng kinh đô để làm gì, còn muốn nàng cự tuyệt. Nhưng mà là Đại Hãn, lời , Tiểu Ngọc Nhi có quyền cự tuyệt. Tiểu Ngọc Nhi buồn bực thở dài, cảm giác vết thương tay càng đau. Tiểu Ngọc Nhi nhíu nhíu mày, quyết định nghĩ nhiều, hảo hảo nghỉ ngơi !


      Chờ Tiểu Ngọc Nhi sau khi tỉnh lại, là buổi tối .


      "Cao Oa." Tiểu Ngọc Nhi nhu nhu ánh mắt vừa tỉnh lại mà chua xót thôi, muốn kêu Cao Oa múc nước cho nàng rửa mặt, nhưng mà nửa ngày cũng có người đáp lại.


      Nàng miễn cưỡng mở mắt, thấy Tái Kỳ Nhã đứng ở trước mặt nàng, sắc mặt có chút ngờ.


      "Dì." Tiểu Ngọc Nhi chút liền tỉnh hoàn toàn, lập tức đứng lên, cung kính hướng Tái Kỳ Nhã hành lễ.


      Tái Kỳ Nhã chuyện, chỉ nhìn Tiểu Ngọc Nhi, tới tới lui lui đánh giá nàng vòng, mới mở miệng : "Ta biết là ta có gì phải với hai tiểu bối các con, lại khiến hai người các con đều đến đối nghịch ta."


      "Dì, Tiểu Ngọc Nhi tuyệt đối chưa có ý tứ đối nghịch với ngài, chỉ là..." Tiểu Ngọc Nhi vội vàng tưởng giải thích, Tái Kỳ Nhã lại đánh gãy lời của nàng.


      "Được rồi, ta nghe Ngô Khắc Thiện , con cho rằng Hải Lan Châu tuẫn táng phần nguyên nhân trong đó là do con, con muốn áy náy, nên thể để cho nàng chết, đúng ?" Tái Kỳ Nhã nhìn nàng hỏi.


      "Vâng." Tiểu Ngọc Nhi giọng đáp.


      "Con quá ngây thơ rồi!" thanh Tái Kỳ Nhã đột nhiên cất cao, " Hải Lan Châu Kia vốn là tai tinh, khắc chết phu quân của nàng cũng phải việc gì ngạc nhiên, con sao có thể đem loại chuyện này quy tội cho con?"


      "Nhưng mà, Trác Lâm xuất chinh là do dì an bài?"


      Tái Kỳ Nhã trừng mắt nhìn nàng liếc mắt cái, "Đúng là ta an bài ! Trác Lâm Kia dám cự tuyệt con, còn muốn cùng Hải Lan Châu thành thân, quả thực chính là để đại phúc tấn ta đây và cách cách con vào mắt! Nhưng mà ta cũng muốn khiến chết, chỉ là muốn làm cho cùng Hải Lan Châu sống tốt như vậy, cho nên ta mới an bài xuất chinh, muốn để ở bên ngoài chịukhổ hơn nửa năm rồi trở về, hơn nữa Hải Lan Châu muốn gả người ta làm sao để cho nàng gả, nhưng dù Trác Lâm chết chiến trường, nàng cũng thể tiếp tục sống."


      "Vì sao?" Tiểu Ngọc Nhi nghi hoặc .


      "Tái Đạt pháp sư qua, tương lai Ngọc Nhi và Hải Lan Châu tất người trở thành mẫu nghi thiên hạ, ta tin tưởng là Ngọc Nhi, cũng chỉ có Ngọc Nhi mới có cái phúc này. Mà Hải Lan Châu, ta thể đề phòng, con nhìn nàng mỗi ngày , giả bộ điềm đạm đáng , nơi nơi tranh thủ đồng tình người khác, bây giờ còn khiến con và Ngọc Nhi vì nàng mà đối nghịch ta, còn có Tháp Na, con phát khi Hoàng Thái Cực hôm nay cứu Hải Lan Châu, nàng thể bộ dáng, còn kém chút con chưa gói kĩ Hải Lan Châu quăng lên giường cho Hoàng Thái Cực!" Tái Kỳ Nhã nhớ đến tình hôm nay, liền hận đến nghiến răng dương.


      Tiểu Ngọc Nhi nhìn bộ dáng oán độc của Tái Kỳ Nhã, rùng mình cái.


      Mà Tái Kỳ Nhã lại lập tức thay đổi thần sắc, mặt dẫn theo tia đắc ý: "Nhưng mà, ta cũng nghĩ tới, Hoàng Thái Cực vì Ngọc Nhi lại từ chiến trường tới cứu nàng, cho nên cái này chứng minh, ở trong lòng Hoàng Thái Cực vẫn có vị trí của Ngọc Nhi."


      "Dì rất đúng, Đại Hãn nhất định là thưởng thức Ngọc tỷ tỷ, Ngọc tỷ tỷ chính là đệ nhất cách cách của Mãn Mông, lại là phúc tinh của Khoa Nhĩ Thấm chúng ta, tương lai nhất định có thể là mẫu nghi thiên hạ." Tiểu Ngọc Nhi nhìn sắc mặt Tái Kỳ Nhã biến ảo nhanh như vậy, thầm nghĩ Tái Kỳ Nhã phải giống như những nữ nhân khác, mà nàng cũng đoán được hôm nay Tái Kỳ Nhã tới tìm nàng rốt cuộc là vì cái gì, cho nên Tiểu Ngọc Nhi chỉ có thể theo lời của nàng tiếp, huống chi, đến cuối cùng mẫu nghi thiên hạ đích là Đại Ngọc Nhi.


      "Ân." Nghe đến lời này, Tái Kỳ Nhã trong lòng tự nhiên thoải mái rất nhiều, thần sắc nhìn Tiểu Ngọc Nhi cũng nhu hòa rất nhiều, "Ta nghe , hôm nay Hoàng Thái Cực đặc biệt đến nơi này của con, còn mời con kinh đô chơi?"


      Tiểu Ngọc Nhi gật gật đầu, trong lòng lại có chút khẩn trương, tin tức Tái Kỳ Nhã đúng là linh thông.


      "Chớ khẩn trương." Tái Kỳ Nhã cười cười, kéo tay Tiểu Ngọc Nhi qua vỗ , "Đại Hãn cũng có thể coi trọng ngươi, dì tất nhiên cũng cao hứng , xem ra lúc trước con vì chắn đao kia, Hoàng Thái Cực cũng ghi tạc trong lòng."


      "Dì, ngài?" chắc Tái Kỳ Nhã đánh cái chủ ý gì, Tiểu Ngọc Nhi có chút thấp thỏm.


      "Yên tâm, dì chỉ là muốn con giúp Ngọc Nhi phen."


      "Con, con giúp Ngọc tỷ tỷ, con có thể giúp Ngọc tỷ tỷ việc gì?" Tiểu Ngọc Nhi hiểu nhìn nàng.


      Tái Kỳ Nhã tươi cười càng sáng lạn, "Lúc này, con và Ngọc Nhi nhất định ở kinh đô đoạn thời gian dài, cho dù thế nào cũng phải đợi sau khi Triết Triết sinh con, dì hy vọng, trong khoảng thời gian này, con có thể giúp đỡ Ngọc Nhi, để Ngọc Nhi thuận thuận lợi lợi gả cho Hoàng Thái Cực."


      "A?" Tiểu Ngọc Nhi giật mình nhìn Tái Kỳ Nhã, "Nhưng loại chuyện này, con giúp như thế nào? Đại Hãn có cưới Ngọc tỷ tỷ hay , cũng phải ta có thể quyết định a?"


      " quan hệ." Tái Kỳ Nhã cười cười, trong mắt tràn đầy tính kế, "Chỉ cần con giúp Ngọc Nhi và Hoàng Thái Cực gặp mặt nhiều hơn, khiến tình cảm của bọn họ trở nên sâu sắc, chuyện còn lại để dì lo liệu."


      Nhìn thấy vẻ mặt này của Tái Kỳ Nhã, Tiểu Ngọc Nhi cứng ngắc gật gật đầu.


      "Ha hả." Nhìn ra Tiểu Ngọc Nhi được tự nhiên, Tái Kỳ Nhã cười ra tiếng, trấn an : "Tiểu Ngọc Nhi con phải nhớ kỹ, con là chất nữ của ta, là biểu muội của Đại Ngọc Nhi, chỉ cần con giúp Ngọc Nhi tất nhiên cũng là giúp chính con. Yên tâm, dì cũng quên con, con lần này ở kinh đô cũng nên hảo hảo xem xét tìm phu quân tương lai cho mình, con thích ai, trực tiếp cho dì, dì nhất định giúp con đạt thành mong muốn."


      "Vâng, đa tạ dì." Tiểu Ngọc Nhi miễn cưỡng tươi cười.


      Nghe được câu trả lời mình vừa lòng, Tái Kỳ Nhã cũng ở lại thêm nữa, sau khi dặn Tiểu Ngọc Nhi hảo hảo dưỡng thương tay, cũng liền rời .


      Tái Kỳ Nhã rồi, Tiểu Ngọc Nhi lập tức tê liệt ngã xuống nhuyễn tháp, lau mồ hôi trán, Tiểu Ngọc Nhi nghĩ đến đáy mắt dã tâm vừa nãy của Tái Kỳ Nhã, làm cho nàng kinh hãi, nàng chưa từng nghĩ, nữ nhân dã tâm như vậy, biết ai xui xẻo bị nàng tính kế đến. Nàng cũng có chút cảm thấy may mắn, chính mình bị Tái Kỳ Nhã tính kế, nếu chỉ bằng đầu óc này của nàng, còn biết chết bao nhiêu lần!


      Tiểu Ngọc Nhi cau đôi mi thanh tú, quyền lợi, quả nhiên phải là thứ gì tốt.
      Last edited: 28/11/15
      lonkon95, Phong Vũ Yên, stella24124 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :