1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi đích thân quý nữ - Hỏa Tiểu Huyên (120) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 87 Động tình, khuất nhục!

      Edit : Zenzi
      Beta : Feiyang – Sally


      “Ngươi gọi Đinh Tử?” Khóe miệng Lam Thanh Trọng ở góc độ thể nhận thấy hơi hé ra, con ngươi vốn mang vẻ thập phần uy nghiêm, lúc này lại mang theo nồng đậm tính kế, thanh Lam Thanh Trọng mang theo vài phần trầm, ngược lại cười , “Ngươi rất thông minh.”

      “Tạ ơn thái tử khích lệ, vi thần rất ngu dốt, dám ở trước mặt thái tử tự xưng thông minh.” Ánh mắt Lam Thanh Trọng thâm trầm, có loại cảm xúc nên lời, Đinh Tử xem hiểu, nhưng có điều nàng cực kì ràng, ánh mắt Lam Thanh Trọng tuyệt đối mang ý tốt, thậm chí mang theo vài phần trào phúng, coi thường, còn có xa cách cùng đối địch.

      Nghĩ cũng đúng, muội muội bị nhục nhã ở trước mặt , Lam Nhược Lâm làm mất mặt hoàng gia đồng thời cũng ném mặt mũi của Lam Thanh Trọng, nếu hôm nay nàng có chức quan trong người, nếu hôm nay nàng chỉ có thân phận là nữ nhi của Đinh Bằng, nàng chắc chắn Lam Thanh Trọng tùy tiện tìm cái cớ, trực tiếp giết nàng!

      Hoàng gia quan tâm nhất chính là thanh danh, nàng hiểu rất điều này, vì thế nếu Lam Thanh Trọng đối tốt với nàng mới kỳ quái.

      Tựa hồ biết trước ý nghĩ trong lòng Đinh Tử, Lam Thanh Trọng bỗng nhiên cười ha ha, chỉ là trong mắt chút độ ấm : “Ngươi là nữ tử đầu tiên thấy bản thái tử còn có thể bình tĩnh như vậy, ngươi nghĩ lầm rồi, bản thái tử rất thích ngươi!”

      Biểu tình Đinh Tử khẽ thay đổi, đối với việc Lam Thanh Trọng có thể nhạy bén nắm bắt được tâm tình trong lòng nàng làm nàng cảm thấy căng thẳng, Đinh Tử hít sâu hơi, ánh mắt thay đổi càng thêm yên lặng gợn sóng, mặt càng kiềm chế bình tĩnh, bình thản : “Thái tử là thái tử, là thiên tử tương lai, thiên hạ đều là con dân thái tử, thái tử tự nhiên thích.”

      Cái mà làm Đinh Tử giật mình, chính là câu thích kia Lam Thanh Trọng!

      Nếu là những thiếu nữ khác, được thái tử thích, thái tử còn là trong ngũ đại mỹ nam của Đại Tề, tướng mạo tuấn mỹ, khí chất văn hoa, quyền cao chức trọng, nam tử này tương lai là hoàng đế quốc gia, tiền đồ vô lượng, nếu được thích dĩ nhiên vui mừng khôn xiết. Thế nhưng Đinh Tử lại có cảm giác kinh sợ sâu sắc.

      là nàng thấy người Lam Thanh Trọng đối với nàng có nửa điểm thích, thậm chí cảm giác được địch ý cường liệt, Đinh Tử biết có phải hay ảo giác, cảm giác phần địch ý này cực kì phức tạp, từ lúc Lam Thanh Trọng tiến vào đây liền xuất , chỉ là lúc này lại càng mạnh mẽ, làm cho nàng cảm thấy cũng phải vì muội muội của . Người có thể lưu tình chút nào giam cầm muội muội mình, càng coi trọng lợi ích trước mắt, kỳ thực nếu Lam Thanh Trọng muốn giết Đinh Tử có trăm phương pháp chờ nàng, nàng chỉ là nữ quan, thể vào triều, bất quá chỉ mang danh là người phục vụ bên cạnh của thái hậu, ở bên ngoài có thể rêu rao chút, thế nhưng tới hoàng cung vị trí này liền trở nên bé, vô dụng như vậy.

      Thái tử mặc dù là nhi tử hoàng hậu, thế nhưng trong các vị hoàng tử của hoàng đế, thái hậu vẫn tương đối thích thái tử, thứ nhất vị trí của danh chính ngôn thuận làm cho thái hậu thích, thứ hai thái tử cũng rất ưu tú. Về phần lúc Lam Thanh Lăng hồi kinh, liền có tám chín phần tin tức hai người minh lí tranh đấu, cái tên Lam Thanh Lăng cũng dần dần có sức nặng, ít người sôi nổi cho rằng Lam Thanh Lăng thầm dựa vào vị hoàng tử, mới cùng thái tử đối nghịch, làm mất mặt thái tử là bởi vì tương lai tân hoàng đăng cơ là hoàng tử mà phụ tá. Loại lời đồn này được truyền Lam Thanh Trọng làm sao buông tha Lam Thanh Lăng, vẫn cùng Lam Thanh Lăng tỷ thí, bất luận chỗ nào thắng hồi, Lam Thanh Trọng liền dùng ngôn ngữ sắc bén trào phúng.

      Lời đồn hai ngươi hợp phải là bí mật gì, thái hậu lại sủng Lam Thanh Lăng, thế nhưng khả năng đăng cơ thập phần thấp, thái tử tương lai lại là chủ của nước, cũng vì tốt cho Lam Thanh Lăng, nàng hi vọng hai người thân thiết với nhau cũng thể trở mặt, cho nên mới sủng ái thái tử? Nếu là như vậy, chuyện này bị thái tử khôn khéo phát , chẳng phải càng ghi hận Lam Thanh Lăng !

      Đinh Tử cảm thấy việc này có vấn đề, đầu óc nàng cực kì choáng váng, nàng cảnh giác phục hồi tinh thần lại, đây phải là chuyện nàng có thể quản, nàng cũng muốn tham dự cuộc đấu tranh quyền của các hoàng tử, bất luận thái tử đối nàng có ý gì, nàng cũng muốn gạt bỏ!

      , ngươi hiểu chữ thích của ta là có ý gì, bản thái tử rất thích ngươi thông minh bình tĩnh, thế nào, bản thái tử cho ngươi vị trí trắc phi nhé!” Lam Thanh Trọng vừa vừa bước nhanh đến gần, vươn tay nâng cằm Đinh Tử lên.

      Đinh Tử trong lòng đầy giận dữ cùng ngoan độc, lòng chán ghét đè nén suy nghĩ muốn lấy tính mạng Lam Thanh Trọng, nghiêng mặt muốn thoát khỏi tay của Lam Thanh Trọng, ai biết Lam Thanh Trọng siết chặt tay, làm Đinh Tử thể tránh thoát, mắt nàng chậm rãi nheo lại. Kỳ thực mặt Đinh Tử có nhiều biểu tình, khi nàng thích nheo mắt nhìn người, điều này có ý nghĩa là nàng rất tức giận, nếu lại thêm khóe miệng hơi câu, chứng tỏ rằng nàng động sát tâm.

      Bất quá Đinh Tử rốt cuộc còn giữ chút lý trí, ngu xuẩn đem thái tử quốc gia giết tại hoàng cung: “Vi thần xuất thân hèn mọn, thái tử vừa sinh ra là kim tôn ngọc quý, dưới người vạn người, phải vi thần xuất thân cỡ này có thể trèo cao, thái tử ưu ái, vi thần tự biết bản thân, muốn rước lấy chê cười của mọi người.”

      Lam Thanh Trọng cười, biểu tình mang vài phần giống như thưởng thức ngọc khí trân bảo, ánh mắt nhìn Đinh Tử hơi có vẻ khẩn trương, ngón tay đỡ cằm Đinh Tử, đầu ngón tay mang vết chai do quanh năm luyện cung lưu lại nhàng đỡ phần da thịt bóng loáng trong sáng dưới cằm Đinh Tử, nhìn phần gò má hoàn mỹ tinh xảo gần trong gang tấc, thế nhưng cảm thấy suy nghĩ của mình dừng lại chút, tốc độ ngón tay hoạt động nhanh hơn.

      Đinh Tử đột nhiên nổi da gà, ngoại trừ người nàng tình tiếp nhận, cũng chưa bao giờ có tiếp xúc thân thể với người lạ, huống chi người này còn là nam tử, còn chưa biết có ý đồ gì đối với nàng. Đinh Tử chỉ cảm thấy toàn thân phát lạnh, cỗ sát khí lạnh lẽo lan ra toàn thân nàng, sát ý của nàng càng tụ càng nhiều, ánh mắt Đinh Tử nhìn về phía Lam Thanh Trọng càng phát ra băng hàn.

      Thân thể Lam Thanh Trọng chấn động, còn chưa có thấy qua ánh mắt nữ tử uy hiếp như thế, sát khí trong mắt , lại gắt gao chịu đựng, giống như chờ đợi, nếu có thêm động tác gì, nàng chắc chắn ra tay!

      Lam Thanh Trọng cười lớn hơn nữa, trong mắt lên hứng thú, đó là hứng thú khi phát thứ chơi rất tốt, mở miệng cười, tay vuốt cằm Đinh Tử như trước, đồng thời chậm rãi trượt xuống, muốn vuốt cổ Đinh Tử, thân thể Đinh Tử chấn động lập tức xoay cổ tránh thoát, lại nghe Lam Thanh Trọng : “Bản thái tử cho phép ngươi ngồi vị trí trắc phi, ngươi cần để ý, bản thái tử được làm được, ngươi lúc này là người của bản thái tử, còn giãy giụa làm gì?“

      Lông tơ toàn thân của Đinh Tử dựng thẳng, đột ngột vung tay đẩy tay Lam Thanh Trọng ra, ánh mắt đen như mực, làm cho người ta nhìn thấy tia tạp chất, mảnh sâu thẳm thấy sinh khí, nhưng lại làm cho người vừa nhìn có cảm giác hơi sởn tóc gáy. Lam Thanh Trọng bị dọa trong lòng cả kinh, nhưng nhiều năm làm thái tử, làm cho có thể đổi sắc mặt : “Thế nào, được thái tử ban ân cao hứng đến nỗi ra lời sao?”

      nay trong lòng Đinh Tử chỉ cảm thấy nàng đối với Lam Thanh Trọng ngày càng chán ghét đến nỗi nên lời, nàng siết chặt tay, liều mạng cho mình giữ bình tĩnh, móng tay hãm sâu trong thịt, cảm giác được tay đầy mồ hôi. Giết , toàn bộ thị lang phủ gặp phiền phức, còn có Trí nhi, nàng thể vì Trí nhi suy nghĩ, tỉnh táo chút.

      Nơi này là hoàng cung, nàng có thực lực giết Lam Thanh Trọng, ở trong này giết như thế nào, nàng sớm cảm giác bốn phía có chút khác thường, chỉ sợ chính là ám vệ tùy thân bảo hộ Lam Thanh Trọng! Nghĩ tới đây, sát ý trong lòng Đinh Tử càng đậm. Lam Thanh Trọng thế nhưng ở trước mặt những người này đối với nàng quy củ như vậy, miệng ám vệ rất nghiêm, thân thể của nàng bị người sờ soạng, trong sạch có gì tồn. Đinh Tử cảm thấy việc bị đụng chạm chút phá hủy trong sạch cực kì buồn cười, nhưng nàng lại là người của thời đại này, nàng coi thường quy củ lễ nghi lệnh, tư tưởng làm sao lại bị ảnh hưởng.

      tại Đinh Tử chỉ cảm thấy buồn nôn, vô cùng buồn nôn!

      “Thái tử điện hạ, lời của vi thần tuy có sức nặng, nhưng cũng muốn biểu đạt cảm tưởng của mình, vi thần muốn vị trí trắc phi cao quý bên người ngài, thỉnh thái tử điện hạ nên lấy vi thần đùa.” tại Đinh Tử thể nhẫn nại hơn được nữa, nàng lạnh lùng nhìn Lam Thanh Lăng, lời phát ra dị thường lãnh.

      Lam Thanh Lăng lại hừ lạnh tiếng: “Nữ nhân như ngươi dã tâm cũng , trắc phi vị ngươi vẫn chọn tam lấy tứ, cũng trách ngươi nghĩ ta có thể cho ngươi vị trí chính phi. sai, bản thái tử thích ngươi là vì ngươi cùng nữ tử khác bất đồng, tướng mạo ngươi cũng rất đẹp, bất quá dã tâm ngươi lại thể quá lớn. Lấy xuất thân của ngươi, cho phép ngươi làm trắc phi rất miễn cưỡng, ai là chính phi người ấy trở thành mẫu nghi thiên hạ sau này, dã tâm ngươi nên quá lớn !”

      Đinh Tử chỉ muốn cười, cất tiếng cười to!

      Nàng cự tuyệt lần nữa, ở trong mắt Lam Thanh Trọng chính là biểu diễn tiết mục dục cự hoàn nghênh (giả bộ cự tuyệt nhưng cuối cùng cũng đáp lại), nàng thoạt nhìn giống như những nữ nhân khác trong cung đê tiện như vậy sao, lúc nào cũng muốn leo lên giường của nam nhân này sao?

      Lam Thanh Trọng có phần tự cao tự đại, đừng trắc phi hay chính phi gì, cho nàng vị trí hoàng hậu, cũng phải xem nàng có nguyện ý hay , cho rằng mẫu nghi thiên hạ có bao nhiêu ánh sáng sao? Nàng quan tâm nhất là Trí nhi, có thể bảo hộ bình an lớn lên thỏa mãn rồi, cần gì phải tiến vào hậu cung đầy minh tranh ám đấu chờ nàng.

      Buồn cười! Đây là suy nghĩ của , suy nghĩ thái tử, suy nghĩ hoàng đế!

      Kiếp trước nàng so với bất luận kẻ nào đều biết nam nhân trong cung cao ngạo cùng tự cho là đúng, bởi vì bọn họ là cường giả, bọn họ chức cao quyền trọng, tất cả mọi người cúi đầu xưng thần, bất cứ nữ tử mỹ lệ nào đều thích bọn họ, bọn họ chỉ cần gật gật đầu, những kia đích thân tâm đều phải cam nguyện dâng lên, bọn họ, nếu bọn vô tình xử tử những này, các nàng cũng chỉ có thể bảo lưu phần tình kia, thể hận!

      Buồn cười đến cực điểm!

      Mà kiếp trước làm cho nàng chán ghét nam nhân trong cung, tại liền có , còn đứng ở trước mặt nàng, chỉ chút cũng làm nàng vô cùng chán ghét, giờ khắc này Đinh Tử che giấu chán ghét đối với Lam Thanh Lăng, nồng đậm chán ghét cùng hận ý.

      sai! Chính là hận ý!

      Chính là người vừa dối trá vừa đa nghi, năm đó thập nhị hoàng đệ như vậy, đồng thời xuất thân hèn mọn, căn bản có mẫu tộc, bất luận là ai leo lên hoàng vị, người kia tuyệt đối phải là thập nhị hoàng đệ. Nàng thương thập nhị hoàng đệ, nàng cũng tuyệt đối buông tha nhị hoàng tử thân đệ đệ của mình để cho thập nhị hoàng đệ thượng vị, là người của mẫu tộc cho phép, hai là nàng cũng muốn thập nhị hoàng đệ cả đời sống ở nơi đầy tính kế đó.

      Thế nhưng những người này lại buông tha thập nhị hoàng đệ, nàng chỉ là xuất phát từ đồng tình, xuất phát từ quan tâm thích, trở thành bùa đòi mạng thập nhị hoàng đệ. Giết thập nhị hoàng đệ chính là đệ đệ của nàng, về sau đăng cơ hoàng đế, nàng muốn đối phó nhị hoàng đệ làm gì, bởi vì quan hệ huyết thống, bởi vì lời dặn dò của mẫu hậu lúc mất , muốn nàng giúp nhị hoàng đệ đăng cơ, lòng nàng có cam lòng, trước khi nàng xuất giá, nàng độc chết sủng phi của hoàng đệ, cái kia là thanh mai trúc mã từ của , bởi vì xuất thân như hoàng hậu chỉ có thể làm quý phi.

      Lúc đó biểu tình của nhị hoàng đệ mà nàng thân cận nhất là gì, là hoàng đế mà chạy đến tẩm điện của nàng, hạ lệnh đập phá, bất luận đồ vật có bao nhiêu quý báu, ở trong mắt của cũng thể phát tiết hết hận ý, mà nàng chỉ cười, cười thập phần điềm tĩnh, xem những chuyện trước mắt như tồn tại, trong mắt nàng hoàng đế vẫn là đệ đệ mà nàng luôn cưng chiều sủng nịch.

      Nhị hoàng đệ thấy nét mặt của nàng, rống giận: “Vì sao, vì sao ngươi phải làm như thế?” Độc mà nàng hạ chính là độc mãn tính đồng thời lượng thuốc cũng vừa đủ, cho đến khi sủng phi chết mới có thể phát nàng là vì trúng độc mà chết, ra nàng có thể làm cho bất kì kẻ nào đều phát được, nhưng nàng cần!

      Nàng chính muốn cho nhị hoàng đệ biết, vừa suy nghĩ liền biết là nàng hạ độc, phải hận nàng, giống như nàng hận !

      Đinh Tử lúc đó chỉ là ôn nhu cười: “Lúc nhị hoàng đệ giết chết thập nhị hoàng đệ, kỳ thực ta cũng muốn hỏi vì sao, đến cuối cùng ta cũng hỏi ra lời, ngươi biết tại sao ?”

      Nhị hoàng đệ ngây ngẩn cả người, thể tin nhìn nàng: “Ngươi chính là vì tên tiện chủng kia báo thù, ta mới là thân đệ đệ ngươi, ngươi quên rồi sao! Ta bây giờ là hoàng đế, là ngươi phụ trợ ta tranh đấu, bây giờ ngươi tính sổ với ta!“

      Nàng cười như trước, tới trước mặt nhị hoàng đệ, vỗ hai gò má của ôn nhu : “Ta đây là dạy ngươi đạo lý cuối cùng, làm việc phải xem trước kết quả, có số việc ngươi làm ra chắc chắn phải trả giá lớn, dù ngươi là hoàng đế!”

      Nhị hoàng đệ thân thể cứng ngắc ly khai, sau đó có cung nhân bố trí gian phòng cho nàng lần nữa, cho đến ngày xuất giá đó, vành mắt nhị hoàng đệ của nàng đỏ bừng: “Hoàng tỷ, ta hiểu ngươi…”

      Trong lòng nàng mảnh lạnh lẽo, ngươi hiểu thế nào, thập nhị hoàng đệ có thể sống sao? thể sống, nhưng ta muốn làm cho ngươi trong lòng vĩnh viễn có vướng mắc, đồng thời cũng thức tỉnh, đó là kế sách trị quốc cuối cùng nàng dạy cho nhị hoàng đệ, đây cũng là chuyện cuối cùng nàng làm vì thập nhị hoàng đệ!

      Nhị hoàng đệ là thân đệ đệ của nàng, Đinh Tử còn có thể tha thứ, thế nhưng Lam Thanh Trọng là thứ gì, dựa vào cái gì mà nàng phải tha thứ. Nàng dựa vào cái gì vì Lam Thanh Trọng suy nghĩ, còn phải trả giá bằng hạnh phúc cả đời, mơ tưởng!

      Đinh Tử cười lạnh: “Thái tử điện hạ cảm thấy thiên hạ này đều là của ngài, tương lai của bọn họ chính là ngài, thế nhưng có nghĩa tất cả đồ vật đều là cuả ngài, bao gồm nhân tâm. Thái tử điện hạ tất nhiên minh thần võ, nhưng tựa hồ hiểu được tâm ý vi thần, ý nguyện của vi thần chính là cuộc đời này tuyệt đối vào cung, phu quân của vi thần phải là nam tử đỉnh thiên lập địa, có trách nhiệm, trọng yếu nhất chính là tâm tư của bản thân ta rất lạnh bạc, hay ghen tị, ta cũng thể cam đoan nếu như phu quân của mình ngừng đem nữ nhân vào trong nhà, ta có thể hay tức giận động thủ giết các nàng, thái tử điện hạ cảm thấy nữ tử như vậy tốt hay là tốt đây ?”

      Lam Thanh Trọng ngây ngẩn cả người, nhìn Đinh Tử như nhìn quái vật, cho tới bây giờ chưa thấy qua nữ tử nào như vậy, lập tức tức giận: “Lớn mật, ngươi cũng dám châm chọc bản thái tử, còn muốn cự tuyệt bản thái tử, ngươi muốn chết!”

      “Vi thần đương nhiên muốn sống, vi thần mệnh tiện, chỉ cần câu thái tử liền có thể kết thúc sinh mệnh, mệnh vi thần tự nhiên ở trong tay thái tử, làm gì còn có tư cách muốn sống hay muốn sống, đây chẳng phải là ý muốn của thái tử điện hạ sao?” Đinh Tử tiếp tục trào phúng, trắng ra người thái tử nuôi đều là con cẩu biết nghe lời, bất quá cũng là tên chăn nuôi người mà thôi! Tôn quý ở chỗ nào chứ!

      “Tốt lắm, ngươi muốn sống, tự thấy thấp hèn, bản thái tử thành toàn ngươi, hôm nay liền để ngươi trở thành người của ta, ta ra muốn nhìn ngươi ở trong cung sinh tồn thế nào?” Lam Thanh Trọng tức giận trừng mắt, trong đó có ý phẫn nộ nên lời, lại nghĩ rằng chỉ mới vừa ra tay, Đinh Tử liền lập tức né tránh, Lam Thanh Trọng sửng sốt nâng chân đuổi theo, tay đồng thời xuất chưởng cực nhanh muốn đánh tới Đinh Tử.

      Thân thể Đinh Tử lại như con cá trơn trượt, Lam Thanh Trọng mấy chiêu thế nhưng thể chạm đến Đinh Tử, Lam Thanh Trọng kinh hãi: “Ngươi biết võ công!”

      “Chẳng qua là chút da lông mà thôi, làm cho thái tử điện hạ chê cười.” Chỉ là da lông mà có thể làm cho Lam Thanh Trọng thể chế trụ Đinh Tử, điều này khiến Lam Thanh Trọng mất hết mặt mũi.

      “Người tới, Đinh nữ quan quá mệt mỏi, thân thể khó chịu, đưa nàng đoạn đường!” Lam Thanh Trọng ngoan độc hạ lệnh, xung quanh lập tức xuất gần hai mươi tên thị vệ, sắc mặt bọn họ rất nghiêm trọng, ánh mắt băng lãnh có cảm tình, nhảy ra liền hướng về phía của Đinh Tử, “Bắt sống!” Lam Thanh Trọng vừa mới ra lệnh, những người này liền hành động.

      Trong lòng Đinh Tử khí hận, trong mắt lửa giận bừng bừng, chiếm được liền dùng vũ lực, quả nhiên là cách làm người của hoàng gia, thực làm nàng khinh thường tới cực điểm. Chỉ là trong lòng khỏi có chút bất đắc dĩ, hôm nay lâm vào tình huống này, ngay cả nàng cũng biết phải kết thúc như thế nào?

      Vốn dĩ nàng muốn cùng Lam Thanh Trọng là địch, nàng có thể nhịn liền nhịn, thế nhưng Lam Thanh Trọng khinh người quá đáng, nếu hôm nay nàng phản kháng, như vậy cuộc sống sau này của nàng giống kiếp trước, có khi còn thảm hơn, đồng thời thanh danh sau hôm nay cũng bị phá hủy hoàn toàn, tiến cung cũng khó trở thành trắc phi. Hoàng hậu cùng Hạ quý phi đều nhìn nàng vừa mắt, Thái hậu lúc trước xem trọng nàng, bởi vì nàng hiểu được vừa phải, nhìn ra nàng muốn sống trong hoàng cung, nếu nàng vẫn chịu thừa nhận thân phận thái hậu, nếu phạm vào điểm mấu chốt của thái hậu, như vậy phần thích kia cũng hóa thành tro tàn, nàng đem cố gắng của mình trở thành nước chảy về biển đông, nàng phải vì mình đấu tranh!

      Võ công Đinh Tử tệ, thế nhưng thị vệ đều là người bảo hộ thái tử, thực lực kém, nàng chẳng những thể đánh thỏa thích, trong lòng có lo lắng, hết sức liều mạng tránh né, đáng tiếc người ta theo ý của nàng.

      Lam Thanh Trọng lần này kinh ngạc: “Võ công của ngươi thế nhưng tốt như vậy?” tự nhiên nhìn ra Đinh Tử có sử dụng hết toàn lực, cũng đối những hộ vệ này rất có lòng tin, Đinh Tử xuất toàn lực cũng rất khó toàn thân trở ra, nhưng đối với tiểu thư khuê các như nàng liền có võ công bậc này cũng có chút giật mình.

      Ánh sáng trong mắt Lam Thanh Trọng càng trở nên dị thường, tản ra ánh sáng khiếp người, dục vọng tan , ánh mắt càng làm người khác đắm chìm trong đó.

      Lam Thanh Lăng đến sớm từ trước, bất quá chỉ nhìn thấy Lam Thanh Trọng đẩy mạnh Đinh Tử, trong lòng Lam Thanh Lăng nhịn được tức giận, nhưng mà cũng muốn nhìn Đinh Tử ứng đối thế nào, tuy là trong lòng hồi hộp, lại có động tác. Bây giờ nhìn thấy tình huống này, Lam Thanh Lăng nhất định phải xuất .


      Nếu Đinh Tử tiếp tục, bất luận nàng là ai, ở trong hoàng cung cùng hộ vệ hoàng gia đánh nhau, bất luận phương diện nào bị thương, chính là có trăm cái miệng cũng thể giải thích.

      “Thái tử có hứng thú, thích nhìn thủ hạ diễn tập như thế, thế nào chọn địa phương tốt, vừa rồi công chúa Nhược Lâm dẫn chúng ta dạo, biết tại sao chớp mắt cái lại thấy, thái tử có biết ?”. Lam Thanh Lăng rất có phong độ nhàng tới, sợi tóc tung bay bay, trung xẹt qua đạo cung, chỉ là bước chân ràng so với bình thường nhanh hơn mấy phần.

      Lam Thanh Trọng nhìn thấy hết ở trong mắt, cười lạnh: “Bản thái tử nhìn thấy, bất quá An vương thế tử đến kịp lúc, cùng con đường gặp được Nhược Lâm, thế nhưng đụng tới Đinh nữ quan, các ngươi thoạt nhìn rất quen biết a!

      Lam Thanh Lăng mặt có biểu tình, nhìn cũng nhìn Đinh Tử: “Thái tử nhãn lực tự nhiên tốt, tự nhiên phát công chúa Nhược Lâm, chỉ là ngờ người tôn quý như ngươi thế nhưng lại chạy đến phế viện này, thực là thần kỳ, có phải hay ?”

      Lam Thanh Trọng cười lạnh: “Đinh nữ quan, lời bản thái tử ngươi cần phải suy nghĩ cho kỹ, bản thái tử rất chờ mong câu trả lời cuối cùng của ngươi, bất cứ lúc nào bản thái tử cũng chờ câu trả lời của ngươi, bao lâu cũng có thể…” Lam Thanh Trọng làm cho người mơ màng, Đinh Tử mặt đen kịt, trong lồng ngực vẫn có tức giận biến mất.

      Nàng phải xả giận, nàng nhất định phải xả! Hai con ngươi như trân châu đen yếu ớt lên tầng tầng trắc trở, tựa hồ có chủ ý.

      Lam Thanh Lăng mắt lạnh nhìn Lam Thanh Trọng mang hộ vệ ly khai, lúc này chuyển hướng Đinh Tử, trong mắt hoàn toàn đều là lửa giận, hận thể hơi phóng hỏa đem Đinh Tử đốt sạch .

      Đinh Tử vốn tức giận, chả hiểu vì sao bộ dáng Lam Thanh Lăng lại trở nên như thế, hỏa khí cũng nổi lên, hai mắt bốc hỏa nhìn sang, tức giận vô cùng qua, làm bộ vô ý qua bên người Lam Thanh Lăng, “Ba” hung hăng cước giẫm lên chân Lam Thanh Lăng, chiếc hài tinh mỹ lập tức có thêm vết chân xinh xắn.

      mặt Lam Thanh Lăng nhất thời tức giận chưa tiêu, trợn mắt hung hăng liếc Đinh Tử cái, lúc Đinh Tử ly khai, lập tức kéo nàng .

      Đinh Tử kinh hãi, ra sức giãy giụa, gầm lên: “Ngươi muốn làm gì?”

      Lam Thanh Lăng quay đầu lạnh lùng : “Nếu muốn cho mọi người nhìn thấy chúng ta ở chung với nhau, ngươi có thể lập tức kêu to!”

      Đinh Tử lập tức câm miệng, nghiến răng nghiến lợi, chỉ là cảm xúc vẫn thiêu đốt như trước, khớp hàm ngừng ma sát, có thể thấy được nàng bị tức giận vô cùng.

      Lam Thanh Lăng kéo Đinh Tử trực tiếp nhắm đến phía giả sơn kế bên lãnh viện, chính là nơi lúc trước Đinh Tử bị hạ xuân dược, nơi Lam Thanh Lăng đưa dược nâng cao tinh thần. Vừa tiến vào, Lam Thanh Lăng đem Đinh Tử đẩy sang bên cạnh, chờ Đinh Tử gì, liền thấy bàn tay Lam Thanh Lăng ngừng sờ, , xoa cằm Đinh Tử, dùng sức sờ qua sờ lại, người lửa giận tản ra ngùng ngục, loại tức giận này Đinh Tử chưa từng thấy qua, bị đóng băng tại chỗ, sửng sốt để Lam Thanh Lăng xoa cằm của nàng… (Sally : Trình độ độc chiếm của đến nước này, sau này thành người mình rồi còn như thế nào ak?)

      Cho đến khi cằm Đinh Tử phiếm hồng, đến mức sắp rách da Lam Thanh Lăng mới ngừng tay, đón nhận lại là thần tình Đinh Tử như có điều suy nghĩ lại thập phần hiểu, hồi trong lòng Lam Thanh Lăng, thế nhưng trong lúc nhất thời biết cái gì cho phải.


      Bầu khí giữa hai người thập phần yên tĩnh quỷ dị, hai bên mắt to trừng mắt nhìn nhau, bình thường ai cũng , kỳ trong lòng bọn họ ràng nhất, chỉ là hai người biết mở miệng thế nào mà thôi.


      Lam Thanh Trọng hầm hừ ly khai lãnh viện, bao xa nhìn thấy Lâm Giai Thiến bị Lam Thanh Lăng bỏ rơi, tìm Lâm Gia Thiến.


      “Thái tử điện hạ bình an!” Lâm Giai Thiến vội vã quỳ xuống hành lễ, Lam Thanh Trọng nhìn Lâm Giai Thiến trang điểm xinh đẹp, trong lòng rất xem thường. So với Đinh Tử, Lâm Giai Thiến lại thẳng thắng hơn, Đại Tề còn có ai biết nàng ái mộ Lam Thanh Lăng, biết xấu hổ truy đuổi, nhưng ra bên ngoài lại giả bộ ôn nhu dễ thân, cũng phải người tốt lành gì.


      Lam Thanh Trọng khỏi đem Lâm Giai Thiến cùng Đinh Tử so sánh phen, kết quả là càng xem Lâm Giai Thiến càng vừa mắt, Lâm Giai Thiến giao hảo cùng Lam Nhược Lâm, phụ thân nàng chính là tay cầm trọng binh Lâm vương, ở ý nghĩa nào đó cũng có thể là nữ nhân của , chỉ là từ lúc nàng hiểu chuyện tới nay liền theo phía sau Lam Thanh Lăng, bên dựa vào Lam Nhược Lâm, bên lại đuổi theo Lam Thanh Lăng, nữ tử tâm tính như vậy Lam Thanh Trọng chưa từng coi trọng qua. Mẫu hậu vốn có ý định cho Lâm Giai Thiến gả làm phi cho , cũng từ từ bỏ ý nghĩ này, Lam Thanh Trọng cũng chán ghét, nhất là hôm nay vừa nhìn như vậy, bất giác chán ghét.


      Lạnh lùng bỏ lại câu: “Tự giải quyết cho tốt!” Từ đầu đến cuối, Lam Thanh Trọng cũng cho nàng đứng dậy, Lâm Giai Thiến quỳ mặt đất, trong lòng lo sợ, sau đó lại có chút phức tạp.


      Nàng tự nhiên cũng biết có khả năng tương lai nàng gả cho Lam Thanh Trọng, thế nhưng lần đầu tiên nàng nhìn thấy Lam Thanh Lăng tâm liền phải của nàng, từ nàng được nuông chiều, cũng là bốc đồng, tùy tính mà lớn. Mấy năm nay, vốn cơ hội cho nàng tiến cung cũng là lần lại lần, cho tới bây giờ nàng chưa từng hối hận, chỉ cần có thể có được Lam Thanh Lăng, nàng nguyện ý buông tha tất cả. Vẻ đẹp, dung mạo của nàng tất nhiên biết , Lam Thanh Trọng mặc dù háo sắc, cũng phải chạm qua nữ nhân, tự cho mình rất tốt cũng là chuyện bình thường, bất quá nhất định phải thất vọng, trái tim của nàng có khả năng trao cho . (suy nghĩ hay quá, bay cao quá…)


      Cho đến khi Lam Thanh Trọng biến mất, Lâm Giai Thiến đứng lên, tiếp tục chạy nhanh tìm kiếm Lam Thanh Lăng, chỉ là tới lãnh viện thậm chí ở quanh đó tìm chút, thế nhưng có bất kỳ bóng dáng nào của Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử, Lâm Giai Thiến nhăn mày lại, lập tức xoay người tìm Lam Nhược Lâm.


      Giả sơn, Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng vẫn nhìn nhau gì, thẳng đến Lam Thanh Lăng chịu thua xoay người, nhanh hai bước, đột nhiên dừng lại hướng về phía Đinh Tử lãnh thanh : “Sau này cách Lam Thanh Trọng xa chút, lần tới ta cũng đúng dịp cứu ngươi.”

      Rất nhanh ly khai.


      Đinh Tử giật giật mắt, nếu nàng nhìn lầm, tai Lam Thanh Lăng chính là phiếm đỏ … Bất quá trong lòng Đinh Tử cũng rất ủy khuất, nàng phải nguyện ý tới gần Lam Thanh Trọng, có vài người biết xấu hổ dựa vào, nàng cũng có biện pháp, giống như Lâm Giai Thiến, còn phải là Lam Thanh Lăng dùng gương mặt lạnh lùng, chút độc ác, Lâm Giai Thiến liền rời xa sao?


      Bất quá cách làm của Lam Thanh Trọng hôm nay, vẫn làm cho Đinh Tử cảm giác được nguy cơ, ràng thân phận của nàng vẫn đủ tôn quý, nàng tam phẩm nữ quan, là mục tiêu phấn đấu cuối cùng của rất nhiều người ở trong cung, nàng phải làm sao để nâng địa vị mình lên đây? Mà nàng thể ở trong cung lâu dài, xuất thân làm cho nàng cơ hội lên chức trở nên ít hơn rất nhiều.


      Bất quá chỉ là tam phẩm nữ quan, chắc chắn phải là mục tiêu cuối cùng của nàng, nàng nắm lấy cơ hội xông lên!


      Nhìn Đinh Tử ly khai, bên kia Lam Thanh Lăng dưới bóng cây ra, thở dài hơi, lập tức mặt vẻ ảo não, nhớ lại hành vi của mình, chính cũng hiểu . chỉ cảm giác lúc đó rất phẫn nộ, vô cùng tức giận, chỉ cảm giác cằm Đinh Tử bị Lam Thanh Trọng sờ soạng, làm cực kì vui, muốn lau sạch , chỉ mới có thể đụng vào được.


      Chờ lúc lấy lại tinh thần, cảm thấy hành vi của mình vừa ấu trĩ vừa mạc danh kì diệu ( hiểu ra sao cả, sao được, quái lạ), vì thế căn bản biết mình nên gì đó. Có thể có cảm giác gì, vẫn còn thiếu chút thể hiểu , thế nhưng đột nhiên phát vấn đề, nghĩ chỉ mình có thể chạm vào Đinh Tử, những nam nhân khác đều được.

      Nhận thức này khỏi làm Lam Thanh Lăng chăm chú nhìn bóng lưng Đinh Tử rời , lâu cũng chuyển mắt…


      Lúc Lâm Giai Thiến tới cung của Lam Nhược Lâm, Lam Nhược Lâm thay xong y phục, lau tóc, tẩy trang, phát giận ở trong cung, Lâm Giai Thiến vừa mới vào cung, bình hoa bạch ngọc bị đập bể trước mặt. Dọa Lâm Giai Thiến đứng tim, may mà nha hoàn ở sau lưng nàng nhanh trí đem bình hoa đánh ra, mới có đập đến mặt Lâm Giai Thiến.


      Lâm Giai Thiến bị dọa sắc mặt trở nên trắng bệch, nhìn các thứ bị nghiền nát mặt đất, lại nhìn bình hoa bị sứt mẻ chịu nổi, nếu nện ở mặt nàng chẳng phải là khuôn mặt bị phá hủy. Tim nàng đập nhanh, chỉ nghĩ đến điều này cũng sợ, tất nhiên hận Lam Nhược Lâm xúc động vụng về. Chỉ là thể biểu bất mãn ra mặt, sắc mặt hơi trắng, làm cho nàng giống như hết hồn.


      “Đáng ghét đáng ghét, Đinh Tử chết tiệt, ta tuyệt đối buông tha nàng.” Lam Nhược Lâm căn bản chú ý Lâm Giai Thiến xuất , chỉ tức giận đem tất cả đồ vật trong nhà có thể đập đều ném mặt đất, tức giận kêu to.


      Trong mắt Lâm Giai Thiến lên lãnh ý, tình trạng này, Lam Nhược Lâm chỉ lăng nhục được Đinh Tử, ngược lại bị nàng tính kế? Nàng bị thua thiệt gì?


      “Công chúa như thế nào lại tức giận đến như vậy, xảy ra chuyện gì?” Lâm Giai Thiến cẩn thận vòng qua những mảnh mất trật tự nằm đầy mặt đất hướng Lam Nhược Lâm .


      Lam Nhược Lâm đập phá hồi lâu, cảm thấy mệt mỏi ngồi xuống uống trà, vừa mới uống ngụm, lập tức đem ly trà ném ra, tiện tay cho cung nữ bên người cái tát: “Đồ vô dụng, nước trà nóng như thế, ngươi định muốn bỏng chết ta sao, lôi ra đánh hai mươi đại bản cho ta!”


      “Công chúa thứ tội, công chúa thứ tội, nô tỳ lập tức làm, nô tỳ lập tức làm.” Cung nữ bị dọa sắc mặt nữ bạch, hèo trong cung ngoan đánh cũng so với nha môn hơn, hai mươi đại bản này nha hoàn nằm nửa tháng là .


      Lâm Giai Thiến nhìn cung nữ kia bị dọa, trong lòng khẽ động, vội vàng khuyên nhủ: “Công chúa làm chi cùng tiểu nha hoàn chấp nhặt, chẳng phải giảm thân phận. Công chúa xin bớt giận, cho ta chút rốt cuộc phát sinh chuyện gì, làm cho ngài tức giận như vậy?” Lâm Giai Thiến cầu tình, lập tức thấy được ánh mắt cảm kích của cung nữ, Lâm Giai Thiến ôn nhu cười thân thiện, nha hoàn kia lập tức cười, lại đưa qua ánh mắt cảm kích, mới ra đổi trà mới.


      Lâm Giai Thiến nhìn bóng lưng cung nữ kia, nét cười lại dấu xuống.


      Vừa nhắc tới chuyện vừa rồi Lam Nhược Lâm liền tức giận phát cuồng, lúc đó có Lam Thanh Trọng, Lam Nhược Lâm đương nhiên dám phát tác, thế nhưng sau khi trở về càng nghĩ càng giận, nàng là công chúa của nước, muốn xử trí Đinh Tử còn phải chỉ cần câu , tại chỉ thành công, ngược lại làm cho mình bị phạt. Nàng vừa mới trở về, lập tức có Đông cung ma ma qua đây tặng người, cung nữ kia chính là vừa mới đưa tới, vì thế Lam Nhược Lâm đương nhiên đau lòng, cũng đánh mắng cho hả giận.


      Nhưng nàng vẫn hận nhất Đinh Tử, nàng muốn xử trí, Đinh Tử nên quỳ xuống bị phạt, lại vẫn dám ở trước mặt thái tử cãi lại, quả thực là biết sống chết, vốn nàng còn chưa có để ý Đinh Tử nhiều, lúc này nàng chính là ghi hận Đinh Tử, nàng tuyệt đối buông tha Đinh Tử! Tuyệt đối !


      Lam Nhược Lâm tức giận đem chuyện vừa phát sinh đều cho Lâm Giai Thiến, tự nhiên chuyện nàng bị cung nữ đá nhầm làm cho mình bị mất mặt, nàng cho người khác nghe, Lâm Giai Thiến nghe những lời lúc thái tử rời , trong lòng khỏi căng thẳng. Chẳng lẽ nàng nghĩ lầm rồi, câu kia của thái tử chẳng lẽ là vì Đinh Tử? Đinh Tử sau đó lại hướng thái tử cáo trạng, vì thế thái tử mới bất hữu bất thiện như vậy?


      Đinh Tử ngươi thực muốn chết, cũng dám đắc tội ta như vậy, ta cho ngươi dễ chịu. Bất quá Lâm Giai Thiến đồng thời cũng cảnh giác, tâm tư thái tử tạm thời còn chưa biết được, nhưng nếu thực để ý Đinh Tử, nàng có thể thông qua chút, Đinh Tử tự nhiên cùng Lam Thanh Lăng có liên quan gì, nhưng trong lòng nàng lại cảm thấy quá tiện nghi Đinh Tử, nàng ta thế nhưng có thể tránh thoát bẫy của nàng mấy lần, Lâm Giai Thiến vô luận như thế nào cũng muốn nàng sống tốt. Đồng thời việc xử trí Đinh Tử cũng thích hợp làm ở trong cung, xem ra việc này cần phải tính toán lâu dài mới được.
      Lâm Giai Thiến khuyên nhủ: “Đầu tiên công chúa nên tức giận như thế, loại nữ nhân như Đinh Tử, người muốn xử trí như thế nào đều được, nếu biết rằng làm công chúa bị thái tử quở trách, ta tuyệt đối cho ngươi loại chuyện đó. Kỳ thực kiện kia ta cũng chỉ là vô tình nghe , cũng có thể đúng, là ta có chút xúc động, thỉnh công chúa trách phạt !”


      Lam Nhược Lâm thở dài hơi: “Ngươi dịu ngoan như thế, ta thấy Đinh Tử dụ dỗ công phu rất cao, ngươi đối với Lam Thanh Lăng dụng tâm như vậy, vạn lần thể để cho tiểu tiện nhân Đinh Tử đoạt , ngươi nếu còn như vậy, đến lúc đó biết trốn ở chỗ nào khóc đâu. Ta thấy ngươi cũng phải đối thủ Đinh Tử.”


      mặt Lâm Giai Thiến đầy thương tâm, nhưng vẫn ôn hòa : “Đinh tiểu thư nhìn đoan trang trang nhã, phải là nữ tử thấp hèn quyến rũ nam tử.”


      “Ngươi chính là quá đơn thuần, làm sao biết nữ tử xuất thân đê tiện, tâm tư rất dơ bẩn, ngươi cũng đừng bị bề ngoài của nàng lừa. Bất quá ngươi yên tâm, việc này có ta, ta tuyệt đối làm cho Đinh Tử dễ chịu.” Lam Nhược Lâm phẫn nộ cả giận.


      Trong mắt Lâm Giai Thiến thoáng đắc ý, thở dài tiếng: “Công chúa ta cảm thấy nàng có lẽ vô tội, công chúa cần vội vã trách nàng, kiện kia chúng ta còn muốn tra chút, đến lúc đó công chúa cùng ta cùng nhau nhìn, ta cũng rất lo lắng, vạn lần cũng thể để cho nàng phá hủy hạnh phúc của công chúa!”


      “Cứ như vậy , ngươi an bài.” Lam Nhược Lâm khoát khoát tay, nhìn thấy mảnh đầy đất, quát: “Thế nào còn chưa thu thập sạch , đều là phế vật, ngươi trước , ta muốn tắm rửa chút.” xong Lam Nhược Lâm cũng để ý Lâm Giai Thiến, bước nhanh ly khai vào phòng trong, Lam Nhược Lâm vừa nghĩ đến hình ảnh nàng té mặt đất liền cảm thấy được tự nhiên, mới vừa rồi vội vã phát hỏa, tại bình tĩnh trở lại mới biết trước hết nên tắm rửa chút.


      Lâm Giai Thiến ngồi yên lặng, mặt bình tĩnh lộ vẻ tiếu ý, lúc này cung nữ vừa mới ra cầm trà mới tiến vào, nhìn thấy Lam Nhược Lâm ly khai, sửng sốt, lập tức đem ly trà để qua bên vì Lâm Giai Thiến rót trà mới, cung kính dâng lên: “Quận chúa thỉnh dùng.”


      Lâm Giai Thiến cầm lên, mặt ôn nhu, ánh mắt cũng là tiếu ý ấm áp: “Ngươi ra là người lanh lẹ lại có nhãn lực, ngươi cũng đừng giận công chúa, nàng hôm nay bị tức giận, phải cố ý.”


      Cung nữ kia lập tức gật đầu: “Tạ quận chúa quan tâm, nô tỳ biết , nô tỳ cho tới bây giờ đều chưa từng trách công chúa.”


      Lâm Giai Thiến cười khẽ, nghiền ngẫm nhìn cung nữ này, cung nữ kia cũng hợp thời ngẩng đầu, nhìn thấy nét mặt Lâm Giai Thiến tươi cười như hoa, nhất thời sửng sốt chút, biểu mặt có chút đỏ lên, ánh mắt nhưng có chút cực nóng: “Nô tỳ… Nô tỳ tạ ơn quận chúa giải vây, nếu hai mươi hèo nô tỳ cũng tránh khỏi, vốn nô tỳ nghe Giai Thiến quận ôn nhu rộng lượng, hôm nay vừa thấy quả còn hơn truyền thuyết.” Trong mắt cung nữ đầy sùng bái cùng cảm kích, Lâm Giai Thiến chỉ là gật đầu cười cười, nhưng trong lòng lại có suy nghĩ khác…


      Đinh Tử trở lại Trường Lạc cung bao lâu, Lam Thanh Lăng cũng trở về, Đinh Tử cùng thái hậu chút, liền xin ly khai. Thái hậu chắc hẳn cũng biết việc Lam Nhược Lâm làm, thưởng Đinh Tử rương châu báu, liền để Đinh Tử ly khai. Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử ra cung, lại bồi thái hậu chuyện, lúc này mới ly khai hoàng cung.


      Hai người vừa , mặt thái hậu liền trầm xuống: “ hổ hoàng hậu dạy dỗ, chính là cái thứ có đầu óc, hừ! Nếu phải hoàng hậu che chở, ngu xuẩn như thế sớm biết chết bao nhiêu lần.”


      Lưu ma ma thở dài tiếng: “Thái hậu cũng đừng vì Nhược Lâm công chúa phiền lòng, công chúa sinh ra liền được hoàng hậu che chở, đương nhiên là được thương, chỉ cần công chúa muốn mặt trăng hoàng hậu đều hận thể lấy xuống để tặng, đương nhiên là…”


      Thái hậu cười lạnh: “Nàng cho rằng nàng có thể bảo hộ nữ nhi bảo bối này bao lâu, nàng có thể sống lâu bao nhiêu nàng cũng biết đâu.”


      Lưu ma ma trong lòng thất vọng, lại căng thẳng, thái hậu đối với Đinh nữ quan hình như quá quan tâm, tuy nàng đối với hoàng hậu cùng Lam Nhược Lâm đều thích, nhưng Lam Nhược Lâm rốt cuộc là cháu nàng, việc này vô phạt vô thưởng liền giả vờ biết, đây ràng là bỏ mặc, hi vọng Lam Nhược Lâm tiếp tục gây .

      Đến lúc đó công chúa xảy ra chuyện gì, đối thanh danh thái tử cũng tốt, thế nhưng thái hậu đối thái tử lại…


      Quả nhiên có số việc cũng phải ma ma như nàng có thể minh bạch, bất quá có điều, Lưu ma ma lại thầm nhớ kỹ, sau này đối Đinh Tử càng thêm để bụng mới được.


      Hỉ nhi hôm nay vẫn ở trạng thái khiếp sợ, lúc Đinh Tử ly khai Trường Lạc cung, nàng liền bị người kéo lại, tựa như vì cái gì, nhưng trong hoàng cung nàng cũng dám cứng đối cứng, chỉ có tâm chờ Đinh Tử trở về, trong lòng cực kì sốt ruột. Nàng mặc dù biết tiểu thư trong lúc đó xảy ra chuyện gì, nhưng có thể khẳng định, tuyệt đối phải chuyện gì tốt.


      Hỉ nhi tự nhiên biết Lâm Giai Thiến là người như thế nào, trong lúc đó nàng rành mạch từng câu nhất định là xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nhưng nàng còn nghĩ đến trong sạch của Đinh Tử thiếu chút nữa bị hủy, chỉ cảm thấy tại tiểu thư bên cạnh phẫn nộ, như điểm hỏa, dọa nàng cũng dám lời nào.


      Trong xe ngựa chỉ cần tiếng hít thở đều có vẻ điếc tai.


      Đinh Tử rất tức giận, nhưng biết sinh khí như vậy là được, nàng hít sâu mấy cái đè phẫn hận trong lòng xuống, suy nghĩ biện pháp nào có thế làm thái tử khó chịu để nàng mới có thể dẹp yên cơn tức này. Bất quá Lâm Giai Thiến dám làm điều này, lại thành công, nếu Lam Nhược Lâm gây xích mích, kế tiếp sợ là còn có chiêu lợi hại hơn để đối phó nàng đây, nàng cũng thể bởi vì tức giận mà mất lý trí, đến lúc đó gặp chiêu phá chiêu.


      Đinh Tử cùng Hỉ nhi vừa mới hồi phủ, Lâm ma ma ở bên ngoài phủ, nhìn Đinh Tử trở về nàng thở dài hơi đồng thời lại lo lắng nghênh đón.


      Đinh Tử vừa thấy thần sắc khẩn trương của Lâm ma ma, hai mắt nhíu lại, trong phủ chẳng lẽ lại xảy ra chuyện gì?
      Đúng như Đinh Tử phỏng đoán, Lâm ma ma lập tức : “Tiểu thư, Phương di nương hôm nay vấp ngã, đáng hận nhất chính là, nàng thế nhưng ngã ở bên ngoài Tử Trúc viện.”


      Tim Đinh Tử đập mạnh chút, lập tức nâng bước tiến phủ: “Người ở chỗ nào, thương thế ra sao, đầu tiên đến Hương Mãn viên nhìn tình huống sau lại !” Tâm tư Đinh Tử thay đổi, có chút trầm, Phương di nương chỗ nào ngã, vì sao lại ngã ở bên ngoài Tử Trúc viện, ràng là có rắp tâm khác.


      Lâm ma ma cực kì lo lắng : “Tiểu thư điều tệ nhất chính là, hôm nay người quét dọn, lau nhà chính là Ngọc Du.” Lâm ma ma là thân tín bên người Đinh Tử, tự nhiên biết Ngọc Du có bản lĩnh, cần phải trọng dụng, lại ngờ nàng gặp chuyện may.


      Trong lòng Đinh Tử nhảy, lập tức hỏa khí vừa mới đè xuống lại bốc lên, thực khi dễ người, tại ngay cả người của nàng cũng dám động, Tử Trúc viện quả nhiên có gian tế!


      , ta ra muốn nhìn các nàng định tội thế nào?” Đinh Tử giận quá hóa cười, bước nhanh hướng Hương Mãn viên.


      Mới vừa vào Hương Mãn viên viện, liền thấy người trong viện đặc biệt nhiều, các viện khác cùng Hương Mãn viên viện đều tập trung ở đây, Phương di nương có thai, đó là việc lớn trong phủ, nhưng ra cũng bị chú ý.


      Đinh Tử cười lạnh, mới vừa tiến vào Hương Mãn viên, liền nhìn thấy hai hạ nhân sắc mặt bất thiện, ngoài miệng lạnh lùng : “Đại tiểu thư bên trong thỉnh.”


      Đinh Tử vừa vào phòng, liền thấy trong phòng khách, Vương thị Đinh Bằng đều ở đây, ngoại trừ Mã di nương lại bất tiện, Đinh Tĩnh bị giam, nữ quyến trong phủ tất cả ở chỗ này, mà nô tài của viện nàng sai biệt lắm tất cả ở chỗ này, nhìn thấy ánh mắt Đinh Tử có chút chột dạ quay đầu.


      Lúc này ánh mắt Vương thị cùng Đinh Bằng nhìn phía nàng lóe ra hận ý, Đinh Tử đối với ánh mắt này xa lạ gì, lúc trước Mã Phương hai di nương thiết kế Trí nhi, Vương thị cùng Đinh Bằng nhìn nàng chính là cái ánh mắt này.


      Vương thị thấy mặt Đinh Tử đổi sắc, thậm chí còn lộ vẻ cười, tức giận hét lớn: “Nghiệt nữ, ngươi còn biết sai?”

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 88 _ Nàng là tội nhân!

      Edit: Zenzi

      Beta: Feiyang

      Hỉ nhi cùng Lâm ma ma đều biến sắc, có chút lo lắng nhìn Đinh Tử, nhưng mà biểu tình mặt Đinh Tử như trước thay đổi, hai mắt chứa độ ấm quét qua mọi người ở đây, bao gồm cả Đinh Bằng Vương thị gia quyến ở bên trong, người bị nhìn, đều cảm giác thân thể như bị đóng băng, trong lòng lộp bộp chút.

      Thế nhưng Đinh Tử bị làm cho tức giận, mới từ ở trong cung trở về, còn có thể nào nén giận khi bị những người này vu oan giá họa? Thái tử tạm thời nàng thể trêu vào, thế nhưng trong phủ còn có người nào mà nàng thể trêu vào?

      Đinh Tử tươi cười ngọt ngào, thanh cực kì êm tai cười : “Tổ mẫu đây là thế nào, ai lại biết điều làm cho tổ mẫu tức giận như vậy, nên phạt nặng, tổ mẫu chỉ cần , chính ta đem kẻ cả gan chọc giận tổ mẫu kéo ra ngoài trượng tễ, tất cả người nhà đều đuổi ra phủ đem bán!”

      Đinh Bằng nghe vậy thân thể chấn động, trong lòng xẹt qua tia kinh ý, vừa nghe mấy nữ nhân cáo trạng, mẫu thân bởi vì nghe thấy thai Phương di nương ngã có chút bất ổn nhất thời mắng mấy tiếng, nghĩ đến hài nhi chưa xuất thế tạm thời bị tức giận che lý trí, làm thế nào lại quên thân phận của Đinh Tử tại.

      Nàng là nữ nhi ruột thịt của mình giả, thế nhưng phẩm cấp lại cao hơn , phạm vào sai gì có nha môn, có nội vụ phủ đến thẩm tra xử lí, trong phủ từ đầu đến cuối, thân phận ai cũng bằng nàng, Vương thị mở miệng liền mắng như vậy, khác gì nhục mạ mệnh quan triều đình. Nếu xử lý nàng có thể bị gán tội bất kính với thiên tử, nghĩ tới đây trong lòng Đinh Bằng liền căng thẳng, mặt toàn bộ băng lãnh biến mất, đôi mắt tươi cười, thiếu chút nữa nhìn thấy mắt: “Tử nhi trở về, thân thể thái hậu thế nào, xem ra thái hậu đúng là thích Tử nhi của chúng ta, phụ thân cũng bằng, mau phái người làm bữa tối, hôm nay chúng ta liền cùng nhau dùng bữa .”

      Đinh Bằng đột nhiên thay đổi làm cho người trong phòng đều sửng sốt, đa số nghi hoặc vì sao chuyển biến, Đinh Tử tới trước mặt Đinh Bằng cùng Vương thị, hơi hành lễ: “Hôm nay tiến cung từ sớm, còn chưa có hướng tổ mẫu cùng phụ thân thỉnh an, Tử nhi thực sơ sẩy, ở trong này trước hướng tổ mẫu cùng phụ thân bồi tội, thân thể thái hậu rất khỏe mạnh, có thể cùng phụ thân, tổ mẫu cùng nhau dùng bữa Tử nhi tất nhiên hài lòng .”

      “Ngươi tiến cung vì thái hậu khám bệnh, đó là vinh dự, ở đâu ra lỗi, nha đầu ngươi chính là khiêm tốn.” Đinh Bằng cười khích lệ, Vương thị cũng cuối cùng cũng suy nghĩ cẩn thận nguyên nhân Đinh Bằng đột nhiên biến sắc, trong lòng cũng run lên, tự nhiên nhớ đến lúc trước Đinh Tử phát điên khi theo công công trong cung trở về, khóe miệng run run hai cái, nhưng bắt nàng đổi giọng nàng cũng biết cái gì.

      Đinh Tử hành lễ xong đứng lên, tới chỗ ngồi phía bên phải Đinh Ninh Nhi, mặt mỉm cười : “Muội muội có lẽ ngồi sai vị trí rồi, ở trong phủ lâu như vậy, chẳng lẽ bị nuông chiều đến mức quy củ cũng hiểu, biết vị trí chủ tử trong phủ là địa phương nào sao, ngươi là thứ nữ như thế nào lại ngồi vị trí đích nữ.”

      Đinh Tử trực tiếp đem Đinh Ninh Nhi phân loại đến vị trí nô tài, lại mắng nàng hiểu quy củ có tôn ti chi niệm, Đinh Ninh Nhi nghe thế mặt càng trở nên trầm kinh khủng, nghiêm chỉnh mà lời của Đinh Tử căn bản sai. Quan niệm tôn ti, đích thứ khác nhau phân loại rất nghiêm cẩn, di nương là nửa chủ tử trong phủ đồng dạng cũng là nửa nô tài, tuy là thứ nữ có cốt nhục của chủ phủ, nhưng nếu là thân phận thứ nữ, cũng bất quá so với di nương so với nô tài mười tầng trong phủ, cho cùng cũng chỉ là nửa hạ nhân, làm sao có thể cùng con trai trưởng, nữ trưởng so sánh.

      Đinh Ninh Nhi vừa biết Phương di nương ngã, liền vội vã tới, đứa trong bụng Phương di nương là hy vọng của các nàng, nếu sinh hạ nam hài, tương lai Phương di nương lại câu hồn Đinh Bằng, phù chính cũng phải có khả năng. Nghĩ đến hi vọng có khả năng muốn tan vỡ, đương nhiên Đinh Ninh Nhi hoảng hốt lại phẫn nộ, cùng bọn hạ nhân thêm mắm thêm muối hướng Đinh Bằng cùng Vương thị cáo trạng, liền vừa vội vừa hận chờ Đinh Tử vào cửa hưng sư vấn tội.

      Ai biết Đinh Tử mới vừa vào cửa, Đinh Bằng hoàn toàn thay đổi thái độ, mặt Vương thị cũng có phẫn nộ cùng lệ khí, ngược lại thập phần do dự, Đinh Ninh Nhi sao lại biết bọn họ dám động Đinh Tử. Lúc này Đinh Tử ngay trước nhiều người khuất nhục nàng như vậy, đó là hung hăng đánh mặt nàng, nàng tức giận vẻ mặt đỏ bừng, hai mắt đồng thời đỏ sậm, ngoan ngoãn đứng lên, bước chân nàng hơi mất trật tự tức giận run ngừng.

      Đinh Tử để ý tới Đinh Ninh Nhi, thân thủ lấy khăn tay trong lòng trực tiếp lau ở ghế, lúc này mới ngồi xuống, tựa như ghế bị Đinh Ninh Nhi ngồi có bao nhiêu bẩn, Đinh Ninh Nhi nhìn thấy vậy sắc mặt càng đại biến, sắc mặt Đinh Bằng cùng Vương thị cũng thay đổi.

      Đinh Tử ô nhục như vậy đồng thời cũng là đánh mặt bọn họ, cũng mang theo vài phần cảnh cáo, nàng lạnh lùng ngồi ở chỗ kia nhíu mày liếc mắt quét gian phòng cái, mới : “Khi trở về thái hậu thưởng rương châu báu, nữ quyến trong nhà đều ở trong này, thấy thích hay coi trọng cái gì đều chọn thứ . Ngay cả ta cầm về cũng chưa có xem qua, nhưng cùng nhau thưởng thức .” Quay đầu hướng về phía Hỉ nhi vẫy tay, “Đem lên .”

      Hỉ nhi phân phó hai thô sử ma ma đem rương châu báu chuyển vào, hai thô sử ma ma đều rất có lực, lúc này lại cố sức đem rương châu báu mở ra, Hỉ nhi đứng ở bên, lúc mở rương châu báu mọi người chỉ cảm thấy trong phòng trong nháy mắt sáng lên rất nhiều, rương có ba tầng ngăn cách, tầng bày ít hộp tinh xảo, Hỉ nhi tùy tiện mở, mọi người cảm thấy trong mắt sáng ngời.

      hộp là từng hạt trân châu óng ánh trong suốt êm dịu to cỡ ngón cái, hộp khác lại là những hạt châu hồng ngọc đầy màu sắc, dùng hạt châu xuyên thành chuỗi vòng trang sức, vừa phú quý lại xinh đẹp, hộp khác có các hạt châu màu bảo thạch, ánh sáng đồng dạng màu sắc óng ánh trong suốt lại nhiều mặt, người nhìn mắt đều lóa lên. Đem tầng ngăn cách mở ra, dưới là hai bộ đồ trang sức tinh xảo, tram cài đầu còn có kim bố diêu, đều dùng kim lũ biên tạo thành, tất cả đều là kiểu dáng thịnh hành năm nay, vật liệu tạo thành mỗi bộ đồ trang sức ít nhất cũng phải tám trăm lượng mới đủ, xuống tầng nữa vừa mới mở ra, mọi người bất thình lình bị tia sáng vàng lóng lánh làm quáng mắt. Nhìn kỹ tất cả đều là thỏi vàng sáng long lanh, đồng thời để ở tầng dưới chót, liếc mắt tầng cái ít nhất năm trăm lượng.

      cái rương Thái hậu thưởng cho, chủng loại cũng phải nhiều, nhưng ít nhất cũng có vạn hai, bất quá chỉ bình thường thưởng cho, lại vượt qua giá trị đồ cưới Vương thị năm đó, há có thể cho người nhìn quáng mắt đây.

      “Ái chà, ta nhưng ra biết , ta vốn tưởng thái hậu thưởng tất cả đều là đồ trang sức, cái này lại dễ phân phối, hai bộ đồ trang sức ta muốn lưu lại bộ, bộ khác phân ra sao, lại là chuyện khó. kiện phối hợp liền dễ dàng tìm, còn muốn phối y phục cùng với đồ trang sức, nhưng ra càng tốn tiền. Con người của ta chính là mê chơi hạt châu, ba rương hạt châu ta giữ lại cho chính mình. Mỹ kim bảo, chư vị nào xem trọng liền lấy thỏi, xem như ta bồi thường cho việc làm được.” Đinh Tử kinh ngạc kêu tiếng, đối với việc có kiểm tra có chút ảo não, hai bộ đồ trang sức là thái hậu thưởng cho, Đinh Tử tự nhiên thể tùy tiện đưa người, chừng tiến cung còn phải mặc bộ, nếu thái hậu hỏi đến nếu nàng đem gì đó tùy tiện tặng người, ngày nào đó thái hậu mất hứng chẳng phải là trách tội. Hạt châu Đinh Tử thể cho, lập tức suy nghĩ biện pháp bổ cứu.

      Chỉ là Đinh Tử biện pháp bổ cứu, người trong phòng nghe đều thay đổi sắc mặt. dễ nghe là bồi thường, thỏi vàng cũng có trăm lượng bạc xác thực ít, thế nhưng theo đồ trang sức ngoài ý biến thành kim ngân có thể hoàn toàn khác nhau. Bạc là dùng đến khen thưởng, người nào ở trong phủ biết, đó là cho hạ nhân trong phủ dùng khơi thông quan hệ, đây là Đinh Tử ám chỉ căn bản các nàng xứng đồ trang sức thái hậu thưởng cho! Cũng chỉ có thể cầm lấy hơi bạc, đây là coi thường các nàng?

      Mọi người sắc mặt tốt, nhất là là Đinh Ninh Nhi vừa chịu nhục trước mặt Đinh Tử, mặt có thể sử dụng từ đen như than mà , Đinh Ninh Nhi nghiến răng nghiến lợi hừ hừ : “Nếu những thứ này đều là thái hậu ban ân, tỷ tỷ vẫn tự giữ , tỷ tỷ thích hạt châu như thế vậy sau này liền mỗi ngày ôm, chỉ có thể mỗi ngày ngừng muốn ân sủng thái hậu, vĩnh viễn quên phần ân đức kia, chừng ngày kia đột nhiên phát hạt châu kia nhiều ra chút đấy.”

      Đinh Ninh Nhi vừa mắng Đinh Tử keo kiệt lại mắng nàng thị sủng mà kiêu, Đinh Tử lại tức giận, ngừng gật đầu: “Vẫn là muội muội chu đáo, ta tự nhiên nhớ thái hậu là tốt, mấy thứ này nhất định phải hảo hảo bảo tồn. Cũng nhờ muội muội có kiến thức chu toàn, đây chính là thái hậu thưởng cho, ta thế nào liền quên, mấy thứ này cũng thể tùy tiện tặng người, nếu thiếu món, tình nghiêm trọng có người rơi đầu. Ha ha ha~”

      Đinh Ninh Nhi chợt ngẩng đầu trừng mắt nhìn Đinh Tử, Bạch di nương cùng Đinh An bên cũng mắt lạnh nhìn sang, vốn đối với cái rương bảo bối của Đinh Tử mở tròn mắt, trong lòng Liên Nguyệt cùng Tinh nhi cũng đều bị dọa run run.

      Ý tứ này, nếu vừa rồi các nàng có lòng tham muốn gì đó ở Đinh Tử, nếu làm Đinh Tử mất hứng, tương lai nàng cắn ngược lại cái, đây chẳng phải là hiềm nghi tham ô đồ thái hậu thưởng cho, đến lúc đó đúng là có bao nhiêu cái miệng đều . Nhờ có Đinh Ninh Nhi cự tuyệt, đồng thời trong lòng các nàng cũng kinh hãi, đại tiểu thư là cố ý tính kế các nàng? Đồng thời ngay trước mặt Đinh Bằng cùng Vương thị, nàng sợ lão gia cùng lão phu nhân chỉ trích nàng, phải biết rằng lời Đinh Tử vừa rồi thế nhưng chỉ toàn bộ nữ quyến trong phòng mà , Vương thị cũng coi như ở bên trong!

      Vương thị giả vờ nghe hiểu, cũng muốn để ý việc này, trong lòng nàng kinh ngạc, vừa lúc Đinh Tử cùng nữ quyến khác giao phong, Đinh Bằng cùng Vương thị liên hệ ánh mắt, đều đối với việc xúc động hai người có chút hối hận. Đinh Tử chính là thay đổi cách trừng trị bọn họ, bọn họ làm sao có thể nhìn ra, Đinh Tử càng bất động thanh sắc, chứng tỏ nàng càng sinh khí. Đồng thời cũng vì võ đoán của họ mà hối hận, ra tra kĩ, nếu việc này thực là Đinh Tử làm, bọn họ cũng nên thừa lúc nàng vừa vào cửa liền nhanh mồm nhanh miệng, thần sắc nghiêm nghị, ngay từ đầu bọn họ có lý, tại cũng biến mất. Nguyên bản còn có thể trừng trị Đinh Tử phen, tại cũng cách nào làm!

      Đinh Tử khoát tay chặn lại, Hỉ nhi lập tức đem rương bảo đậy lại làm cho người ta chuyển nhập kho Tử Trúc viện, khóa lại.

      Đinh Tử nhìn người quỳ mặt đất, thắt lưng Ngọc Du thẳng tắp, quay đầu hướng về phía Lâm ma ma bên người nghi ngờ : “Nha đầu kia nhìn quen mắt, viện nào?”

      Lâm ma ma vừa nhìn thấy cách làm của Đinh Tử, ra oai phủ đầu cũng đủ lớn, trong mắt lên lưu quang, cung kính : “Tiểu thư, nha đầu kia gọi Ngọc Du, là thô sử nha hoàn Tử Trúc viện chúng ta.

      “A? Tử Trúc viện, thế nào hầu hạ Tử Trúc viện, quỳ ở trong này làm cái gì, chẳng lẽ vừa mới chọc tổ mẫu tức giận chính là đứa nha đầu chết tiệt này. là đáng chết, biết bản nữ quan tại chưởng quản trong phủ sao, nô tài nào phạm sai lầm, đều có tội danh trước trị gia nghiêm, ngươi là nô tài Tử Trúc viện, vốn nên lấy thân làm tấm gương cho người trong phủ, lại biết điều như thế này. Lâm ma ma, nô tài bậc này trực tiếp kéo ra ngoài trượng tễ thôi, tổ mẫu đỡ phải nhìn tâm phiền!” Đinh Tử liền phải xử tử Ngọc Du, thân thể Ngọc Du chấn động lại cái gì cũng chưa cũng cầu xin tha thứ, chỉ quỳ như trước, phía sau thẳng tắp như trước, lại làm cho tất cả mọi người trong phòng kinh ngạc.

      Đinh Ninh Nhi vốn chính là nghĩ Phương di nương ở bên ngoài Tử Trúc viện ngã, vẩy nước lại là thủ hạ nha hoàn Đinh Tử làm, nàng như thế nào cũng chạy thoát tội. Nàng là nữ quan, thế nhưng tội danh tàn hại đệ đệ muội muội cũng , nếu hoàng thượng thái hậu biết cũng bỏ qua Đinh Tử, nàng ngụy biện như thế nào cũng thoát.

      Liên Nguyệt cùng Đinh Tử trở mặt, mặt , nàng vẫn như trước làm thiếp thất, thế nhưng nàng ngầm minh lí đều chỉ vào Đinh Tử cố ý hại Phương di nương, những người khác đều là ngươi câu ta câu, mới để cho Vương thị nhất thời tức giận thiếu suy nghĩ, chỉ nghĩ Đinh Tử muốn có nhiều con nối dõi trong phủ, tạm thời khí hận mà thôi.

      tại trách nhiệm Đinh Tử phải đem người trực tiếp kéo ra ngoài trượng tễ, quân pháp bất vị thân, chẳng lẽ các nàng còn có thể cắn buông? Vốn có thể nhưng Đinh Tử vừa vào cửa liền ra oai phủ đầu, trong lòng các nàng đánh run, lúc này cũng dám vọng ngôn, trong lòng rất nghẹn khuất.

      Đinh Ninh Nhi đến nay còn nhớ , chuyện lúc trước Đinh Tử xúc động trở nên xấu tính, lúc đó nàng cùng Đinh Tĩnh đều chỉ tức giận giậm chân mắng, hoàn toàn có hình tượng. Bắt đầu từ khi nào, nàng cùng Đinh Tĩnh bị áp chế, làm cái gì cuối cùng cũng đều bị phản kích, Đinh Tử tại sao đột nhiên thông minh như vậy?

      Đinh Ninh Nhi sau khi từ hoàng cung trở về cũng suy nghĩ rất nhiều, thầm suy nghĩ tình cảnh ở trong xe ngựa nhìn trúng khăn tay của Đinh Tử, lúc đó Đinh An cự tuyệt, cùng với chuyện phát sinh trong cung. Đinh Ninh Nhi cũng mơ hồ cảm thấy chuyện Đinh Tĩnh, sợ chỉ Đinh Tĩnh tự ái, khi đó Đinh Tĩnh cùng Đinh An chỉa đầu mâu nhằm ngay Đinh Tử, tình cũng phải đơn giản như vậy, Đinh Ninh Nhi tất nhiên nghĩ ra đây là toàn bộ kế hoạch của Đinh Tử, nhưng nàng cũng mơ hồ cảm thấy kiện Đinh Tĩnh đều là Đinh Tử làm mới đúng. Bất quá Đinh Tĩnh cùng Đinh Tử đều làm nàng chán ghét muốn trừ cho thống khoái, nàng tự nhiên suy nghĩ rốt cuộc tình thế nào, dù sao suy cho cùng, đó là chuyện nàng muốn.

      Cũng từ hoàng cung ra, Đinh Ninh Nhi lại cảm thấy nàng ở trong phủ ngày càng có địa vị, mà Đinh Tử lại nước lên thuyền lên, tại nàng thúc ngựa cũng đuổi kịp! Nàng cam lòng, hạt giống ghi hận sớm nảy mầm, tại khỏe mạnh trưởng thành…

      Những người vừa qua, tại sắc mặt đều biến đổi, ngay cả mặt Vương thị cũng trắng, trong lòng nghĩ đến việc phải trả lời như thế nào, Lâm ma ma bên kia kéo Ngọc Du hướng ngoài phòng .

      “Dừng tay! Lâm ma ma chậm , nha hoàn này có khả năng có tình, ta kêu nàng qua đây chẳng qua chỉ là muốn hỏi chút nàng ở Tử Trúc viện hầu hạ có tốt hay mà thôi, ta chẳng qua là xuất phát từ phụ thân quan tâm muốn nghe chút Tử nhi sống có tốt , nàng đâu có làm sai chuyện gì. Tử nhi, tổ mẫu ngươi vừa rồi cũng có sinh khí, ngươi nghe lầm!” Đột nhiên Đinh Bằng lên tiếng gọi Lâm ma ma lại, ra chuyện mà ai cũng tin.

      Đinh Tử tự tiếu phi tiếu (cười như cười), Lâm ma ma buông Ngọc Du ra, Đinh Bằng thừa nhận Ngọc Du vô tội nàng liền phải tội nhân, tự nhiên cần quỳ, tự nhiên đứng thẳng ở phía sau Đinh Tử.

      ra là hiểu lầm, ta lúc vào phủ cũng mới nghe Phương di nương vấp ngã ở trước Tử Trúc viện, trong lòng ta còn suy nghĩ, Phương di nương chỗ nào lại , Tử Trúc viện vốn là viện yên tĩnh hẻo lánh, nàng thế nào liền tới đó dạo còn để cho bị ngã. Nghe Ngọc Du là nô tài Tử Trúc viện, ta còn tưởng nàng làm cho Phương di nương ngã đây. ra đều là hiểu lầm, ra Tử nhi muốn cám ơn phụ thân quan tâm, Tử nhi gần đây đều bình an, bình thường đúng giờ rời giường đúng giờ ngủ, sống rất tốt.” Đinh Bằng đem Ngọc Du thả, Đinh Tử lại muốn , Đinh Bằng gia chủ này nếu Ngọc Du sai, những người khác có khả năng lại chỉ trích việc này cùng Ngọc Du có liên quan.

      Phương di nương Tử Trúc viện làm gì, mà lại ngã, đúng như Đinh Tử , mọi chuyện cổ quái, sắc mặt Đinh Bằng cùng Vương thị khỏi thay đổi, ánh mắt nhìn Đinh Ninh Nhi liền đúng. Thế nhưng nàng than thở khóc lóc vì Phương di nương công khai lên án Đinh Tử đúng, xem ra lại vô cùng có khả năng hai mẹ con này cố ý lập bẫy vì tạo cho Đinh Tử phiền phức. Lại đem Đinh Bằng cùng Vương thị xem như hầu tử đùa giỡn, lúc này trong lòng bọn họ lửa giận bốc lên, hướng về phía Đinh Ninh Nhi lạnh lùng cười.

      Đinh Ninh Nhi bị nhìn run run, lập tức chạy ra quỳ mặt đất giải thích: “Phụ thân tổ mẫu, Ninh nhi cũng nghe thấy chuyện Phương di nương ngã sấp xuống mới tới Hương Mãn viên, lúc đó chỉ nghe ngã ở Tử Trúc viện, cho nên mới cho rằng… Ninh nhi tuyệt đối có ý nghĩ chỉ trích tỷ tỷ, càng có ý tứ dối phụ thân cùng tổ mẫu. Tuyệt đối có!“

      Đinh Tử cười lạnh: “Chuyện gì xảy ra? Phụ thân phải Ngọc Du vô tội sao, nguyên lai chuyện Phương di nương cùng ngươi có liên quan, quỳ xuống, chính ngươi có tội gì? Còn !“

      Ngọc Du nghe lệnh quỳ xuống, thái độ cung kính lại khiêm tốn : “Đại tiểu thư nô tỳ vô tội, nô tỳ cũng biết hôm nay Phương di nương tại sao lại đột nhiên bộ bên ngoài Tử Trúc viện, nô tỳ cũng như bình thường quét tước thu thập trong viện, cũng biết vì sao Phương di nương giẫm lên nước liền ngã. Lúc đó nô tỳ cũng hoảng sợ, chạy hai bước ngã, vừa lúc té tiếp được Phương di nương. Thân thể Phương di nương ra có việc gì, ngã cũng nặng, đại phu chính là thai vị có điểm tốt, nghỉ ngơi là được, làm lỡ đứa sinh trưởng. Bất quá nô tỳ cảm thấy có người cố ý hãm hại nô tỳ…”

      “Hãm hại, ngươi ai hãm hại ngươi! Ngươi tiện tỳ, ngươi đừng nghĩ oan uổng ta!” Đinh Ninh Nhi vừa nghe lời này, lập tức kêu lên.

      Đinh Tử cường điệu Phương di nương nơi nào đều , chỉ Tử Trúc viện tương đối hẻo lánh so với trong phủ, còn đúng dịp vấp ngã. Ngọc Du cũng càng bắt được điểm ấy cộng thêm biểu nàng hoài nghi, càng đem chuyện vũng nước bình thường, người khác giẫm có việc, nhắc lại chuyện Phương di nương có thể ngã xuống. Càng đem thân thể Phương di nương có gì đáng ngại, bất quá có chút ốm mà rên, hãm hại nàng.

      Đinh Ninh Nhi tự nhiên cảm thấy Ngọc Du nàng cùng Phương di nương, Đinh Ninh Nhi trừng mắt Đinh Tử, nha hoàn này làm sao có can đảm cùng cơ linh, ràng chính là Đinh Tử cố ý. Đột nhiên Đinh Ninh Nhi hoài nghi, vốn chính là Đinh Tử cố ý muốn hại mất đứa trong bụng Phương di nương, nhưng nghĩ mình là thân phận nữ quan, Đinh Bằng cùng Vương thị dễ dàng xử phạt nàng, nàng lại ra oai phủ đầu tất bình yên vô , nàng lại mượn chút nhân tố hợp lý, liền đem nước bẩn này hắt người di nương, Phương di nương nếu là ngã nặng đứa cũng mất, chẳng phải là hòn đá trúng hai con chim! Đinh Tử ác nhân làm chuyện xấu, kết quả lại lông tóc vô thương, còn làm cho các nàng người bị hại nuốt khổ, trong lòng Đinh Ninh Nhi hận muốn nhảy ra, mặt nàng xanh hồng, mắt giống như sói hung hăng ác trừng mắt Đinh Tử.

      “Muội muội đừng vội phản bác, Ngọc Du chỉ hoài nghi có người hãm hại nàng, còn chưa ai, muội muội khẩn trương cái gì? Ta biết muội muội quan tâm thân thể di nương, bất quá ngươi yên tâm, người quan tâm nhất con nối dõi trong phủ là mẫu thân cùng phụ thân, xem sắc mặt bọn cũng biết Phương di nương có chuyện gì, muội muội quan tâm có chút hơi quá a…” Đinh Tử làm cho mọi người đều toát ra thần sắc cổ quái nhìn Đinh Ninh Nhi.

      Ngọc Du vừa mới phân nửa, Đinh Ninh Nhi liền thẹn quá hóa giận nhảy ra, đây phải là có tật giật mình sao? Xem ra chỉ sợ là Phương di nương cùng Đinh Ninh Nhi hợp diễn, muốn cho Đinh Tử phiền toái.

      Đinh Ninh Nhi bị nhiều ánh mắt hoài nghi nhìn, toàn thân tức giận phát run, cắn chặt hàm răng, ánh mắt có chút ủy khuất mang theo hận ý gắt gao nhìn chằm chằm Đinh Tử, Đinh Tử trát mắt, hạ cảm xúc trong mắt: “Ngươi tiếp , rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ràng, làm tam tiểu thư bị hoài nghi tốt.”

      Ngọc Du tiếp tục : “Hồi các vị chủ tử, nô tỳ mặc dù thời gian ở trong phủ lâu, lúc vào phủ lại được ma ma nghiêm túc giáo dục, tự nhiên nô tỳ biết rất chức trách của mình trong phủ là gì. Thứ nhất là trung thành đối với chủ tử trong phủ, thứ hai làm việc phải kỹ lưỡng, thứ ba xen mồm vào này nọ. Nô tỳ vẫn ghi nhớ ba điểm này, làm việc cho tới bây giờ đều cẩn thận, nô tỳ tuy là thô sử nha hoàn, thế nhưng chưa từng làm việc tắc trách. Nô tỳ trước khi quét nhà lau dọn, đều tỉ mỉ kiểm tra thùng nước có vấn đề hay , nô tỳ chỉ sợ làm ngã người khác tốt. Chỉ là hôm nay lúc nô tỳ muốn quét tước bụng đột nhiên có chút đau. Lúc đó Nguyệt nhi muội muội ở Tử Trúc viện đúng lúc ngang qua, cũng bận gì, nô tỳ sợ làm lỡ việc liền nhờ nàng giúp múc nước tới, lúc nô tỳ trở về sợ làm việc trễ cũng kiểm tra thùng nước kia, cũng biết nước có vấn đề hay . Phương di nương ngã nô tỳ liền bị dẫn qua đây, nô tỳ vẫn có cơ hội , nhưng nô tỳ quỳ mặt đất suy nghĩ hồi lâu, vẫn cảm thấy Nguyệt nhi mới có hiềm nghi, về phần nàng vì sao làm như vậy, nô tỳ cũng biết.”

      “Lão gia, lão phu nhân oan uổng a, nô tỳ chỉ là hảo tâm giúp đỡ Ngọc Du, tuyệt đối có bỏ thêm cái gì khác vào thùng gỗ làm Phương di nương ngã xuống, nô tỳ oan uổng! Ngọc Du chuyện cần phải có lương tâm, ta lúc trước tốt bụng giúp ngươi, ai có thể ngờ tới ngươi còn có tâm tư thâm độc đến mức này, lúc có chuyện thế nhưng đem sai lầm đẩy tới người của ta. Ta chưa từng làm, ngươi đừng oan uổng ta!” Nha hoàn Nguyệt nhi là do Đinh Tử mua, bởi vì tâm tính thể chỉ dựa vào cảm giác đầu tiên mà xác định, Đinh Tử cũng có trọng dụng.

      Ngọc Du bất đồng, là người mình. Tuy là cho nàng từ thô sử nha hoàn lên, nhưng ràng Đinh Tử đối với nàng so với nha hoàn khác tín nhiệm hơn rất nhiều. Tử Trúc viện phải là có lời đồn đại, vì nguyên nhân này có người ghi hận Ngọc Du cũng phải thể, Đinh Tử vẫn để ý đến, chính là muốn mượn cớ nhìn tâm tính bọn nha hoàn như thế nào. Nguyệt nhi có thể là người tương đối trong đám nha hoàn kia, miệng cũng nhanh nhất, nếu ngươi hỏi trong Tử Trúc viện ai giỏi bát quái nhất, kia chính là Nguyệt nhi.

      Nhưng người trong phòng ngốc cho rằng chỉ vì Nguyệt nhi đố kị Ngọc Du nên mới làm như vậy, đầu tiên tuy các nàng biết Đinh Tử đối với bản lĩnh Ngọc Du hiểu bao nhiêu, nàng rất thận trọng, có thể Nguyệt nhi kia tám chín phần mười là có vấn đề. Người bình thường cũng nghĩ như thế, Nguyệt nhi còn nhiều cơ hội thầm ngáng chân Ngọc Du mà, tại sao muốn dùng Phương di nương để thực quỷ kế, nàng làm sao có thể biết Phương di nương nếu lúc đó gặp chuyện may, nàng cũng phải chịu liên lụy, nàng hẳn phải chết! Chỉ cần phải quá ngu xuẩn, cũng vì thiết kế nha hoàn mà làm chuyện mang họa sát thân, hiển nhiên Nguyệt nhi bị ai thao túng, hoặc người nọ cho nàng chỗ tốt gì, khiến nàng làm như thế.

      ra nô tỳ vẫn cảm thấy rất kỳ quái, vì sao nô tỳ ngày nào bụng cũng đau, thế mà hôm nay lại đau! Đau đau , Nguyệt nhi lại xuất đúng lúc như vậy. Nô tỳ ngày ngày làm việc quét tước, cũng biết bao nhiêu người qua trước cửa viện cũng có việc, mà hôm nay lại có người trượt chân. Bước của Phương di nương lúc mang thai tuy bằng người bình thường, thế nhưng thân thể Phương di nương vẫn tốt, tại sao hôm nay Tử Trúc viện liền ngã xuống. ra nô tỳ nghĩ đến khả năng, chính là Nguyệt nhi cố ý thời cơ lúc nô tỳ ly khai, thêm dầu trong nước để quét tước, cũng đoán chắc Phương di nương Tử Trúc viện, bản lĩnh thực rất lớn!” Ngọc Du cảm khái muôn vàn .

      Đinh Bằng Vương thị nghe thấy, mặt u biến đổi, cặp mắt lãnh ở người Bạch di nương, Tinh nhi, Liên Nguyệt đảo quanh, ý tứ hàm trong lời của Ngọc Du phải là có người muốn mượn tay nàng hại Phương di nương sảy thai sao, nô tài nho lại có lá gan này, cùng Phương di nương trực tiếp quan hệ lợi hại, ngoại trừ nữ nhân nội viện còn có thể là ai? Bàn về khả nghi, những người này so với Đinh Tử khả năng lớn hơn, Phương di nương sinh hạ cũng chỉ là con vợ kế, lấy thân phận Phương di nương rất khó phù chính, đứa bé kia là nam hài đối với địa vị của Đinh Trí cũng thể lay động, thân phận Đinh Tử ở trong phủ hai, làm sao lại có thể để ý chuyện có hơn đứa bé đây.

      Bạch di nương, Liên Nguyệt, Tinh nhi sắc mặt đều thay đổi, Nguyệt nhi lại thất thanh kêu lên: “Ngọc Du, ta với ngươi oán cừu, ngươi tại sao lại oan uổng ta, phải ta làm, ta căn bản đem dầu thả vào trong thùng, căn bản ngươi chính là vừa ăn cướp vừa la làng, ngươi trong ngày thường dè dặt cẩn thận nhất, thế nào hôm nay lại gặp chuyện may! ràng là ngươi sợ bị phạt nên kéo ta nhận tội, ta chưa từng làm, ta thẹn với lương tâm, ra ta cũng cảm thấy kỳ quái, thân thể ngươi nhìn qua rất khỏe mạnh, trong ngày thường làm việc nghiêm túc, trong ngày thường xác thực cũng rất cẩn thận, thế nào hôm nay liền đau bụng, ta xem lúc đó phải ta xuất ngươi cũng tìm kẻ chết thay gánh tội thay cho ngươi. A! Ta biết, ngươi ỷ vào mặt mình đẹp, ta nhớ ngươi trong ngày thường ở trong viện chính là dương dương tự đắc, ta nghĩ ngươi chính là động tâm tư xấu xa, ngươi vì khiến cho lão gia chú ý mới cố ý làm ra việc này . Ta thấy ngươi chính là tâm tư ác độc muốn làm Phương di nương sảy thai, lão gia tạm thời đối với Phương di nương có kiêng kỵ, ngươi liền có thể thừa dịp hư mà vào, nghĩ chính ngươi sinh ra là quốc sắc thiên hương sao, chủ tử nào trong phủ cũng so với ngươi cường. Ngươi ít nằm mơ ban ngày !”

      Mọi người nhìn về phía Ngọc Du, trước giờ nàng vẫn cúi đầu, bọn họ chỉ lo sinh khí nhưng ra chú ý, vừa nhìn lại thấy mặt Ngọc Du đúng là rất đẹp. Mặt mày rất xinh đẹp quyến rũ, mũi rất , môi đỏ mọng lại diễm lệ, vóc người cũng là ở bậc thượng. Khí chất hoàn toàn phải nha hoàn có thể có, Bạch di nương ôn nhu, Liên Nguyệt xinh đẹp, Tinh nhi mềm mại đáng cũng địch nổi Ngọc Du mang theo phần khí chất cao ngạo, so với Đinh Ninh Nhi tiểu thư khuê các cũng kém chút nào.

      Nếu quyến rũ Đinh Bằng, Ngọc Du tuyệt đối có tư sắc! Nguyệt nhi nghi vấn cũng tuyệt đối thành lập. Thời đại này nha đầu nếu may mắn gả cho nhi tử quản hoặc là quản trong phủ, nhưng nha hoàn có thể bò lên giường chủ tử ít lại càng ít, lại là mệnh chủ tử. Tuy phải chính thất, so với phấn đấu cả đời chỉ có thể làm thê tử của nô tài lại hơn trăm lần, ít nhất ăn mặc lo lại cần làm việc, những hạ nhân trong phủ kia tâm tư đến mức này cũng chiếm số ít, Ngọc Du vừa có bản lĩnh như vậy, vì sao muốn hướng nơi cao bò lên đây!

      Ngọc Du cười lạnh: “So với việc ngươi trong phòng cất giấu áo lót của nam nhân, ta dám chuyện nằm mơ giữa ban ngày gì cả.”

      “Ngươi cái gì, ta làm sao làm loại chuyện đó, ngươi đừng bôi xấu ta!” Nguyệt nhi quá sợ hãi kêu lên, trực tiếp bị dọa lập tức chạy đến hướng của Ngọc Du muốn che miệng nàng, đối với chuyện Ngọc Du dám hãm hại nàng như thế nàng bị chọc tức phát cuồng.

      Đinh Tử hừ lạnh: “Chỉ chuyện của di nương thế nhưng lại dẫn ra chuyện tranh đấu giữa hai nha hoàn, là làm cho người sáng mắt. nha hoàn trong đó thế nhưng biết thấy thẹn giấu áo lót nam nhân ở trong phủ như vậy, thực văn sở vị văn, bầu khí trong phủ khi nào trở nên dơ bẩn như vậy? , hảo hảo lục soát chút gian phòng tiện tỳ này cho ta, ta ra dám tin nàng làm ra chuyện bại hoại đến như vậy!”

      Lâm ma ma đồng thời cùng Đoàn ma ma vào Tử Trúc viện lục soát đồ vật, Nguyệt nhi chỉ cười lạnh liếc nhìn Đinh Tử sau đó tàn bạo nhìn Ngọc Du, mặt có chút thần sắc sợ hãi nào. Đinh Tử bỏ khối tô cao ngậm trong miệng, vừa vào lập tức tan ra, mang theo hương trà cùng vị bánh ngọt, vị cũng tạm được, trong mắt yếu ớt câu ra ánh sáng lạnh…

      Chỉ trong chốc lát Lâm ma ma cùng Đoàn ma ma mang người tiến vào, mấy hạ nhân cầm gia sản Nguyệt nhi, “Ba” ném xuống đất.

      Đoàn ma ma khinh bỉ nhìn Nguyệt nhi liếc mắt cái, trả lời: “Lão gia, lão phu nhân, đại tiểu thư, bọn nô tỳ ở trong phòng Nguyệt nhi lục soát vòng, trong phòng nàng quả kiện y phục thiếp thân của nam tử, đồng thời còn lục soát được hơn trăm lượng bạc, còn có vài món đồ trang sức, cũng phải là thứ mà nha hoàn như nàng mua nổi.”

      Lâm ma ma lập tức đem áo lót nam tử cầm trong tay run lên, làm cho mọi người đều nhìn ràng, lập tức phòng khách vang lên tiếng hút khí.

      Nguyệt nhi đúng là biết cảm thấy thẹn, ngay cả y phục thiếp thân nam tử đều cất, đây chẳng phải nàng từ sớm cũng phải xử nữ, trong lòng nha hoàn, bà tử đứng ở đại sảnh khỏi thầm hận, trong lòng ngừng phỏng đoán nam nhân này rốt cuộc là ai, là nam nhân của chính mình chứ?

      Nguyệt nhi biết xấu hổ, quả thực biết xấu hổ!

      Nguyệt nhi ngây ngẩn cả người, kinh khủng kêu to giải thích: “ có, ta có, ta tuyệt đối có nam nhân, là hãm hại, là Ngọc Du hãm hại ta. Nhất định là nàng, nếu nàng làm sao biết trong phòng ta có y phục nam nhân, là nàng, nhất định là nàng làm! Lão gia lão phu nhân, các ngươi nên vì nô tỳ làm chủ, trong phủ thậm chí có người tâm tư ác độc như vậy, các ngươi phải xử tử nàng, nô tỳ chính là bị oan uổng.” Thân thể Nguyệt nhi run rẩy giải thích, trong đầu loạn cả lên, nàng cũng cực kì ràng, y phục từ trong phòng nàng lục soát ra, nàng có bao nhiêu cái miệng cũng giải thích được.

      Lâm ma ma lúc này đem bạc cùng trang sức đều đặt mặt đất, cho mọi người kiểm tra. Bạc từng thỏi từng thỏi trắng bóng, Nguyệt nhi chắc chắn có tội tư thông, mà Đinh Bằng Vương thị khỏi suy nghĩ sâu phen. Hạ nhân trong phủ muốn lấy ra trăm lượng bạc cũng dễ dàng, nàng là ai. Chẳng lẽ thực bị nữ nhân nào trong phủ thu mua, muốn hại cốt nhục trong bụng Phương di nương?

      Đinh Ninh Nhi lúc này tức giận , ngồi ở bên hận đến mức toàn thân phát run, nàng chỉ nhìn cũng hiểu, hôm nay nàng đúng là oan uổng Đinh Tử, việc này ràng là có người muốn hại Phương di nương, lại tìm Đinh Tử đỡ tên. Nàng lãnh quét Bạch di nương, Liên Nguyệt cùng Tinh nhi, nhưng người này rốt cuộc là người nào? Vừa nãy các nàng cũng phụ họa nàng chỉ trích Đinh Tử, ai cũng có hiềm nghi, rốt cuộc là ai? Môi Đinh Ninh Nhi mím chặt, mặt tức giận trướng thành hồng tím, gân xanh trán nổi lên.

      Nguyệt nhi mặt lạnh lùng, tại nàng phải giải thích như thế nào đây, cỡ nào cũng ràng, ánh mắt khỏi liếc trộm hướng khác, hi vọng người kia thấy mình tận tâm vì nàng làm việc, giúp nàng phen. Như thế nào cũng là chủ tử trong phủ, lời tự nhiên so với nô tỳ như nàng có sức nặng hơn.

      “A, chân Nguyệt nhi giẫm cái gì vậy?” Đinh Tử bỗng nhiên nghi ngờ , Lâm ma ma lập tức chạy tới, lập tức đem hài Nguyệt nhi cởi ra, Đinh Tử lại , “Đem ném vào bồn nước nhìn thử xem.”

      Bên ngoài lập tức có nha hoàn mang bồn nước vào, Lâm ma ma ném hài vào, tốn thời gian mặt nước liền có tầng tro tàn cùng tầng bọt dầu.

      “Xem ra đầu sỏ chân chính muốn hại Phương di nương chính là Nguyệt nhi, nếu nàng vô tội, dầu là Ngọc Du vẩy, cũng chỉ có thể ở lúc Ngọc Du sau khi trở về làm, Nguyệt nhi chỉ phụ trách múc nước tại sao lại dính vào dầu. Hơn nữa từ trong phòng nàng lục soát ra thứ thuộc về nàng, Nguyệt nhi ngươi mau , rốt cuộc là ai thu mua ngươi muốn hại di nương trong phủ, hại con nối dõi Thị lang phủ! Hôm nay nếu như ngươi ràng, ngày mai ta phái người trực tiếp nhà ngươi, đem lão tử, nương ngươi đều mang vào hầu hạ!” Đinh Tử quát tiếng, dọa cho thân thể Nguyệt nhi kinh hoàng, sợ hãi toàn thân phát run.

      “Nô… Nô tỳ… Là… Là…” Nguyệt nhi bị dọa lo sợ hoang mang, ánh mắt nhìn chằm chằm phía chỗ ngồi của Bạch di nương cùng Đinh An, thân thể Đinh Tử cười lạnh ngồi chồm hổm thưởng thức đồ trang sức của Nguyệt nhi.

      Nguyệt nhi chẳng qua nha hoàn, thứ quý trọng nhất cũng bất quá là cái ngân trâm, mà bên trong những đồ trang sức này, lại có trâm cài hoa mai tương ngọc, đây tuyệt đối phải thứ mà người như Nguyệt nhi có thể có được.

      Đinh Tử giơ trâm cài lên, cười nhìn về phía Đinh An: “Nha hoàn này lá gan là lớn, còn trộm trâm cài chủ tử. Muội muội, đồ trang sức thiếp thân của ngươi thế nào cũng bị mất rồi, chính là bị nha hoàn to gan này lấy . Cũng may trâm cài tìm được, nếu bị nha hoàn này đưa hán tử, đến lúc đó hán tử kia tới cửa tìm muội muội, đây chính là tín vật đính hôn mà ngươi đưa, đến lúc đó trong sạch của muội muội chẳng phải là bị phá hủy, làm sao có thể xóa bỏ chuyện này.”

      Thân thể Đinh An cứng đờ, mặt trắng bạch, nàng ánh mắt phiếm quang băng lãnh trừng Đinh Tử, hàn quang như kiếm. Đinh Tử tiếu ý nhìn lại, chỉ là lạnh lẽo xung quanh so với Đinh An càng băng hàn lợi hại, coi như huyền thiết bảo kiếm ngàn năm, khí tức như thân kiếm có thể chém đứt Ninh An, khí thế kinh hãi!

      Đinh An trong lòng giật nảy, Nguyệt nhi nghe Đinh Tử thế giống như hồi phục tinh thần lại, vội vã bò hướng Đinh An, ôm đùi Đinh An kêu khóc: “Tứ tiểu thư, nô tỳ đều làm theo lời của người, nhưng người cũng thấy đấy, đại tiểu thư phải là người mà nô tỳ ta có thể lừa dối, Tứ tiểu thư người hại nô tỳ là khổ, người mau cứu nô tỳ . Người nếu cứu nô tỳ, chỉ nô tỳ, ngay cả người nhà nô tỳ cũng bị hại chết, tứ tiểu thư người thể nhẫn tâm mặc kệ nô tỳ!”

      Đinh Bằng, Vương thị mặt trầm thể lại trầm hơn, bọn đều cảm thấy Đinh An rất có động cơ làm như vậy, Mã di nương tại bị giam có uy hiếp gì, Bạch di nương bình thường được sủng ái, nhưng Đinh Bằng cũng bạc đãi nàng. Nhưng Phương di nương lại có thai, nếu sinh ra nam (bé trai), Phương di nương là Mã di nương thứ hai, đè đầu Bạch di nương, nàng có khả năng xoay người. tại Liên Nguyệt, Tinh nhi hai thông phòng rất được sủng ái, Bạch di nương làm sao có thể vội. Vì thế thiết kế Phương di nương sảy thai, hợp tình hợp lý hãm hại Đinh Tử. Hơn nữa lúc trước Đinh Tử chính là đoạt quyền chưởng quản trong tay Bạch di nương, Bạch di nương cam tâm tình nguyện giao ra sao?

      mặt Bạch di nương đột biến, song chưởng nắm chặt lưng ghế dựa, lại cố nén suy tư gì, Đinh An lại bình tĩnh như Bạch di nương, nàng lúc này đầu óc luống cuống, dùng sức đá Nguyệt nhi muốn giải thoát chân mình, mắng to: “Hồ nháo gì! Ta tại sao lại bắt ngươi làm việc này, ngươi đừng tưởng rằng lung tung xấu người, ngươi liền có thể thoát tội, hôm nay ngươi phải chết thể nghi ngờ!”

      “Tứ tiểu thư người đây là muốn qua sông đoạn cầu, muốn hi sinh ta? Nô tỳ mặc dù mệnh tiện, nhưng cũng phải tùy tiện oan uổng người khác. Lão gia, lão phu nhân, lúc trước chính là tứ tiểu thư cầm trăm lượng bạc còn có trâm cài kia cho nô tỳ, cho nô tỳ hướng Hương Mãn viên truyền tin tức bên ngoài Tử Trúc viện có loại hoa thần kỳ nở, thập phần mỹ lệ, nhìn thấy ngày liền có thể làm cho người ta trở nên đẹp hơn. Phương di nương ra tin, thế nhưng nô tỳ liên tục truyền ba ngày, Phương di nương mới động tâm tư, lúc này tứ tiểu thư cho nô tỳ hạ dược Ngọc Du làm nàng ly khai, nô tỳ thừa cơ bỏ dầu vào trong thùng nước, lúc đó Phương di nương ngang Tử Trúc viện mất thăng bằng liền ngã. Nếu Phương di nương sảy thai, cũng sợ khó sinh hoặc là có khả năng sinh được đứa . Hơn nữa tình phát sinh ở Tử Trúc viện, đại tiểu thư bất luận là chủ tử chưởng quản Tử Trúc viện, việc này đều cùng đại tiểu thư thoát được quan hệ. Đến lúc đó tứ tiểu thư ngược lại thân thanh tĩnh, tâm tư là ác độc. Chẳng qua khi đó Tứ tiểu thư còn đáp ứng nô tỳ, lão gia, lão phu nhân lúc này giận đại tiểu thư, cũng suy nghĩ kĩ, để ý nô tỳ, đến lúc đó Tứ tiểu thư cũng có thể tha nô tỳ mạng, nô tỳ nhìn thấy bạc cùng việc Tứ tiểu thư cam đoan mới dám làm việc này. Còn nữa, tứ tiểu thư cũng từng ngầm uy hiếp nô tỳ, nếu nô tỳ vì Tứ tiểu thư làm việc, nô tỳ mất mạng. Nô tỳ nghĩ thầm, làm cũng chết, làm cũng chết, còn bằng cầm bạc còn có chỗ tốt, chừng tương lai có phú quý chờ nô tỳ. Nô tỳ cũng là bất đắc dĩ, nô tỳ oan uổng, đây hết thảy đều là Tứ tiểu thư làm, đều là Tứ tiểu thư, nàng mới là đầu sỏ gây ra, nàng mới ác độc, nên bị nghiêm trị chính là nàng!” Lúc này Nguyệt nhi quan tâm, cá chết lưới rách như nhau, nghĩ sắp chết cũng muốn kéo theo đệm lưng.

      Nàng thành công!

      tại lửa giận mọi người đều hướng về Đinh An, ánh mắt Đinh Bằng nhìn Đinh An chưa bao giờ lạnh lẽo như vậy, Vương thị nhìn tôn nữ mình tương đối thích cũng có sát ý tràn ngập, tại có ai so với bọn càng muốn Đinh An chết!

      Đinh An bị dọa kinh khủng lui về sau, lại quên Nguyệt nhi vẫn ôm chân nàng, vừa lui thân thể chợt ngã về sau, “Phanh” tiếng, thân thể Đinh An nặng nề ngã xuống, đầu cũng đập mạnh cái, nàng bị đau, kêu to tiếng “Ngao”, vì bị đau mà nước mắt tràn ra.

      Nguyệt nhi cười lạnh trào phúng: “Tứ tiểu thư ngươi chú ý chút, đường hoàng tuyền còn có nô tỳ bồi chủ tử làm bạn cùng nhau, nô tỳ chết cũng cam nguyện, ngươi cũng đừng vội vã, ha ha ha ~” Nguyệt nhi cười trầm cực kì kinh khủng, Đinh An chỉ cảm thấy thân thể lạnh run lên.

      Mà bên kia Đinh Ninh Nhi giống như mới từ kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, vẻ mặt đầy lửa giận, tất nhiên nàng giận, Đinh An thế nhưng muốn hại đứa trong bụng di nương, còn muốn mượn cơ hội hại Đinh Tử, làm các nàng cùng Đinh Tử đấu ngươi chết ta sống, nàng ngồi thu lợi.

      Nếu phải nàng ngoan làm Nguyệt nhi hết hy vọng, Đinh Tử bên kia lấy ra chứng cứ chứng minh mình vô tội, chẳng phải là nàng cùng di nương cố ý hãm hại Đinh Tử, người bị hại ngược lại trúng tên, tâm là ác độc!

      “Đinh An, ngươi là tiện nhân, ngươi dám hãm hại chúng ta, ngươi chết tử tế được, hôm nay ta giết chết ngươi!” Đinh Ninh Nhi tức giận điên cuồng hét lên, chạy tới, móng tay hung hăng cào mặt Đinh An.

      “A!” Đinh An thét chói tai tiếng, gò má bị lướt qua lên vết máu, Đinh Ninh Nhi lãnh cười, lúc này Nguyệt nhi mắt lạnh nhìn, chính là chịu buông chân Đinh An, Đinh An hai bên đều giãy giụa ra, tay của Đinh Ninh Nhi lại hướng mặt Đinh An chộp tới.

      Đinh Tử thờ ơ lạnh nhạt, trong mắt cười thập phần ôn nhu, ánh mắt nhìn Nguyệt nhi đầy ý, nhìn hướng Đinh An cười hề có độ ấm!

      Chuyện này vẫn chưa xong đâu! Chúng ta còn chơi nữa!

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 89_ Ngậm bồ hòn làm ngọt, cố ý hãm hại!

      Edit : Zenzi

      Beta : Feiyang

      Đinh Ninh Nhi phẫn nộ tới cực điểm, lưu lại vết máu mặt Đinh An, chỉ thể làm cho nàng ngừng tay, trái lại còn làm lòng của nàng càng thêm u, nàng chỉ nghĩ, phải Đinh An muốn làm Phương di nương sảy thai sao, nàng phá hủy Đinh An, triệt để phá hủy nàng, nhìn xem ai càng bi thảm hơn.

      “A, mặt của ta, dừng tay, dừng tay!” Lúc mới bắt đầu Đinh An còn khiếp sợ né tránh, sau đó lại cảm thấy phẫn nộ cùng sợ hãi, tay Đinh Ninh Nhi ngừng cào, bên kia Nguyệt nhi còn ngoan đạp, nhưng hai người kia lúc này giống như là hận thấu Đinh An, ai cũng dừng tay, người hung hăng ôm Đinh An buông tay, người dùng móng tay bén nhọn ngoan độc cào mặt Đinh An.

      Mặt Đinh An vốn bóng loáng như ngọc lập tức nhiều hơn hai vết máu, vẫn chưa xong, Đinh Ninh Nhi tức giận nảy sinh ác độc, hung hăng kéo tóc Đinh An xuống, nắm đầu Đinh An đập xuống đất!

      “Phanh!”

      Đinh An chỉ cảm thấy đầu óc chấn động ầm ầm, trán ngay lập tức bị đập đến mức xanh tím, đầu óc choáng váng nặng nề, biểu mặt có mấy phần dại ra, Đinh Ninh Nhi cũng rất hài lòng tác phẩm mà chính mình tự tay tạo thành, hung hăng còn muốn kéo đầu Đinh An đập xuống mặt đất.

      Vốn dĩ Bạch di nương suy nghĩ sâu xa, lúc này liền đứng ngồi yên, xông lên giữa đại sảnh kéo Đinh An về sau, tay đẩy Đinh Ninh Nhi, Đinh Ninh Nhi rất hận, Bạch di nương lại cản trở nàng, nàng liền hướng Bạch di nương chộp tới.

      Đầu ngón tay Đinh Ninh Nhi như lên cái đao phong, Bạch di nương bị dọa vội vã tránh ra, cả kinh kêu tiếng, mặt vội vã xoay qua, Đinh Ninh Nhi so với nàng còn nhanh hơn, móng tay bén nhọn hãm sâu cằm Bạch di nương, ngoan độc tạo ra vết máu: “Ngừng tay, ngừng tay, mau ngừng tay! Tam tiểu thư làm gì vậy, mau ngừng tay!” Bạch di nương hốt hoảng kêu to, vội vã che mặt mình, cũng quên che chở Đinh An, vừa kêu to vừa lôi kéo Đinh Ninh Nhi, Đinh Tử nhìn Đinh An bị ném ở bên, mới vừa rồi bị đập đầu còn chưa hồi tinh thần, khóe miệng cười lãnh khốc.

      “Quả thực là hồ nháo, còn mau dừng tay!” Đinh Bằng nhìn Đinh Ninh Nhi, Đinh An cùng Bạch di nương, còn có Nguyệt nhi bốn người làm trò hề, tức giận chụp mặt bàn, vốn bốn người lôi kéo lập tức bị dọa, im lặng ngừng tay cúi thấp đầu.

      “Phụ thân, ngài cũng vừa nghe thấy lời của nha đầu kia, chính là các nàng dẫn Phương di nương vào Tử Trúc viện, các nàng thiết kế muốn hại đứa di nương, di nương mang đệ đệ Ninh nhi, Ninh nhi làm sao có thể khẩn trương tức giận. Bất quá tứ muội còn , bình thường lại ôn hòa ít , nàng sai khiến Nguyệt nhi sao? ràng là ý của Bạch di nương! Hoặc là tứ muội vẫn luôn làm bộ, nàng thông đồng cùng Bạch di nương. Phụ thân đối với loại người dám hại con nối dõi trong phủ, chẳng lẽ phụ thân còn muốn vì các nàng cầu tình sao? Tổ mẫu ngài là người thích hài tử nhất, tổ mẫu chẳng lẽ ngẫm lại nếu lần này Phương di nương bị hại mất đứa , thương tâm nhất đó là ngài. Thế nhưng Bạch di nương luôn theo bên người tổ mẫu, nhưng lại có ý tốt, bình thường tổ mẫu cũng có ân đối với nàng, làm việc phạm tâm ý tổ mẫu, hiển nhiên là coi tổ mẫu vào đâu, tổ mẫu cũng muốn thay người như thế chuyện sao?” Đinh Ninh Nhi ra những câu mang theo chỉ trích, nàng thay đứa Phương di nương suy nghĩ, lúc này cũng mặc kệ người khác nghĩ cái gì, hôm nay lấy lại được công đạo nàng thề bỏ qua!

      Đinh Ninh Nhi tuy xuôi tai, làm cho Đinh Bằng, Vương thị cực kì phản cảm, thế nhưng cũng có lý, nếu làm ra loại chuyện này Đinh An cũng nên nghĩ đến kết quả, nên nghĩ đến chuyện nếu tình bại lộ Đinh Bằng cùng Vương thị thất vọng.

      Nàng dám làm, đó chính là coi thường hai người!

      Trong phủ có chủ mẫu, Đinh Tử cũng chưa kết hôn, tương lai người chuẩn bị hôn cho các nàng phải tổ mẫu Vương thị này sao? Huống chi Phương di nương sinh ra nhi tử, thực tế cùng hôn Đinh An cũng có ảnh hưởng trực tiếp gì, tại sao nàng lại bỏ qua việc có thêm nam tử trong phủ chứ, đây quả thực là đem mặt Đinh Bằng cùng Vương thị hung hăng giẫm mặt đất, ánh mắt bọn họ trừng Đinh An phiếm hàn lãnh.

      Lúc này Đinh An cũng phục hồi thần trí mấy phần, mặt hoàn toàn sợ hãi, vội vàng giải thích: “Tổ mẫu phụ thân, Nguyệt nhi thể tin! Nàng lúc trước còn thừa nhận sai lầm của mình, mình oan uổng bao nhiêu, bị phát trong phòng giấu y phục nam tử cùng bạc lúc này mới lật lọng, thế nhưng nàng lại tiếp tục oan uổng An nhi. Tính nết An nhi tổ mẫu, phụ thân ràng nhất, An nhi bình thường giẫm chết con kiến cũng thương tâm, làm sao làm ra loại tình này đây, thực An nhi biết Nguyệt nhi vì sao oan uổng ta, nhưng ta tuyệt đối chưa từng làm, cũng tuyệt đối thừa nhận. Nếu Nguyệt nhi An nhi làm, chính là An nhi làm sao, nàng nô tỳ làm sao có thế , lại tất cả đều là miệng sạch, nhưng có gì khác chứng minh An nhi làm. Nàng có, An nhi chưa từng làm, thế nào chỉ bằng vào lời khai nha hoàn liền định tội An nhi, vài thứ kia cũng có thể là của người khác đưa Nguyệt nhi, chủ tử nàng thấy tình bại lộ vì thế bắt nàng oan uổng người khác, nàng cảm thấy An nhi dễ khi dễ nên đổ đầu An nhi!” Đinh An nhạy bén biện giải cho mình, đem tất cả sai lầm đều đổ người Nguyệt nhi, đồng thời còn cố ý đem kẻ sau lưng Nguyệt nhi thành người khác, hiển nhiên là muốn làm cho chuyện này loạn hơn chút, mượn cơ hội này tẩy sạch hiềm nghi của nàng.

      Nguyệt nhi tuyệt vọng cười lạnh : “Tứ tiểu thư thực rất tốt, ngoài miệng cũng thực nhanh mồm nhanh miệng, đen cũng có thể thành trắng, Nguyệt nhi bội phục. Chỉ có thể hận Nguyệt nhi lúc trước bị tiền che mắt, nghĩ tới tứ tiểu thư chỉ miệng tốt, tâm cũng đen, khi vỡ lở, ngươi là kẻ thứ nhất bỏ đá xuống giếng. Ha ha ha, chỉ trách Nguyệt nhi nhìn người , theo sai chủ tử như ngươi vậy. Ha ha ha, tứ tiểu thư ngươi gặp báo ứng, hôm nay có chứng cứ thu thập được ngươi, cũng có lão thiên thu ngươi, ngươi gặp thiên lôi đánh xuống, ngươi chết tử tế được! Ta nguyền rủa ngươi xuống mười tám tầng địa ngục, cho ngươi thống khổ, ngươi bị cắt lưỡi, ngươi chết tử tế được, ta nguyền rủa ngươi! Nguyền rủa mẹ con các ngươi trọn đời thể siêu sinh, ta nhìn các ngươi, ta thành quỷ cũng bỏ qua cho các ngươi, ta muốn nhìn các ngươi chết như thế nào!” Nguyệt nhi tức giận rống to hơn, nguyền rủa thập phần ác độc, hai tròng mắt nàng giống như nhuộm ánh sáng lạnh u, mọi người khỏi nghĩ đến cảnh tượng Nguyệt nhi nguyền rủa, đều khỏi tự động lạnh run.

      Đinh Ninh Nhi lại tức giận công tâm, những lời của hạ nhân tự nhiên thể định tội Đinh An, mà trâm cài cũng thể, có người nhìn thấy Đinh An cùng Nguyệt nhi chuyện qua. Lần này cùng với lúc trước Mã Phương hai vị di nương hãm hại Đinh Trí cũng giống, lúc đó hai di nương thứ nữ trong phủ, mặc dù nhiều tôn quý, nhưng rốt cuộc là nửa chủ tử trong phủ, chuyện lời có phân lượng hơn nô tài như Nguyệt nhi. Đinh Ninh Nhi cũng tin lời của Đinh An, có chứng cứ chuẩn xác, Đinh Bằng cùng Vương thị cũng dễ dàng định tội nàng, thế nhưng Đinh Ninh Nhi cam lòng, tại cơn giận còn chưa tan, hận thể trực tiếp đạp chết Đinh An.

      Nghĩ như vậy, Đinh Ninh Nhi cũng làm như vậy: “Tiện nhân, làm ra chuyện xấu này, kết quả là quỳ dập đầu nhận sai, ngươi vẫn muốn ngụy biện, ta cho ngươi ngụy biện!” Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An vốn là rất gần, còn chưa có chạy hai bước, liền xuất cước, hung hăng đá về phía đầu Đinh An.

      “A!” Đinh An bị đau quát to tiếng, thân thể bay theo đường vòng cung “Phanh, ba, đông”, tức khắc Đinh An hơi nghiêng người đụng vào ghế, ghế tựa bị đụng bể, vụn gỗ đâm vào đầu Đinh An, nhất thời Đinh An chớp mắt hôn mê bất tỉnh, phòng khách bỗng dưng yên tĩnh, Đinh Ninh Nhi cũng ngây ngẩn cả người.

      Nàng vốn nhụt chí muốn đá Đinh An mấy đá, nàng cũng biết khí lực ở đâu ra, thế nhưng làm cho Đinh An bị thương như vậy, nhìn đầu Đinh An ngừng ồ ồ xuất huyết, lòng nàng cũng luống cuống. Đinh An chết được, tiện nhân này nhưng ngàn vạn đừng chết a, nàng ta nếu như chết, chẳng phải nàng rất khó giải thích sao? Nàng ta tuyệt đối thể chết được!

      Bạch di nương lăng ngốc ở bên, là ngươi thứ nhất kịp phản ứng khóc rống ôm lấy Đinh An kêu lên: “Mời đại phu, nhanh mời đại phu, đều ngốc lăng làm gì?”

      “Mau, nhanh mời đại phu!” Đinh Bằng cũng ngây ngẩn cả người, vội vã quát. Đinh An rốt cuộc là nữ nhi của , nhìn thấy nữ nhi ở trước mặt mình bị thương, có khả năng hoàn toàn có cảm giác.

      Đinh Tử thưởng thức trâm cài tay mình, khóe miệng cười lạnh, nhìn Đinh Ninh Nhi sợ choáng váng ngốc tại chỗ, hơi bĩu môi. Động tác Đinh Ninh Nhi nhưng ra rất nhanh, thế nhưng nàng vừa mới rồi bắt được cơ hội muốn tốt bụng nhắc nhở chút, trâm cài này trong tay nàng rất thông thường, chỗ nào cũng tìm được, coi là chứng cứ, nàng vừa định chút, Đinh Ninh Nhi liền xúc động ra tay. (a a… ĐT quá hắc a)

      Aiz! Xúc động hại chết người a, kỳ thực Đinh Ninh Nhi rất vô tội…

      Thế nhưng Đinh Tử nửa điểm cũng thừa nhận, tay trái vừa chơi trâm cài tay phải chơi ngân châm, vì thế dưới tình huống ngươi chú ý, ngân châm biết thế nào liền bị nàng đánh mất, ném tốt liền vứt xuống đùi Đinh Ninh Nhi, xảo bất xảo hảo liền đâm vào đại huyệt, bất đắc dĩ tăng lực đạo chân Đinh Ninh Nhi. Có thể Đinh An bị thương cùng khí lực Đinh Ninh Nhi có quan hệ , nhưng Đinh Tử muốn quan hệ quá lớn, ai bảo lúc đó Đinh Ninh Nhi gần Đinh An quá, Đinh An lại biết sống chết vào lúc này chọc tức Đinh Ninh Nhi đây.

      Chỉ có thể Đinh An hôm nay quá xui xẻo, trực tiếp đụng vào họng súng Đinh Ninh Nhi, aiz, Đinh An đáng thương, đầu chảy máu, mặt cũng bị thương, lần này muốn phá tướng cũng khó khăn . Nàng là trưởng tỷ, cũng có cảm giác đau lòng. (Sally : chữ hắc cho tỷ đủ.)

      Đinh Tử lắc đầu thở dài, ở trong mắt người bên ngoài, nàng muốn gặp cảnh tỷ muội tương tàn, vừa lo lắng lại tiếc hận. Chúng người hầu nghĩ đến lúc Ngọc Du gặp chuyện may, ngoài mặt Đinh Tử nghiêm khắc, nhưng phía sau lại giúp đỡ, chủ tử trong phủ ai tốt, ai tốt cũng như ban ngày. Trong lòng vô cùng hối hận lại cảm khái, tại sao mình lại được hầu hạ đại tiểu thư, tại đại tiểu thư là chưởng quản, lời đồn nàng hay vô cớ đánh chửi hạ nhân trong viện cũng rất ít, hiển nhiên đại tiểu thư giống như đồn đại vô năng lại kiêu căng như vậy, các nàng đều bị lời đồn lừa, còn tưởng rằng tam tiểu thư ôn nhu xử hảo, tứ tiểu thư lại thích tranh đấu. tại xem ra, chỉ cảm thấy vô sỉ buồn nôn, các nàng phải tranh đấu, chỉ là thủ đoạn càng nham hiểm mà thôi!

      Đinh Tử giương mắt nhìn Nguyệt nhi quỳ mặt đất, có chút mờ mịt, quát lạnh: “Nô tài chỉ trích chủ tử phạm vào việc tối kỵ trong phủ, lôi ra trượng tễ!”

      Thân thể Nguyệt nhi run lên, lập tức kinh khủng bò về phía Đinh Tử cầu tình: “Đại tiểu thư, đều là Tứ tiểu thư dạy nô tỳ làm, đại tiểu thư nô tỳ bị oan uổng, đại tiểu thư! Tứ tiểu thư dùng tính mạng người nhà uy hiếp nô tỳ, nô tỳ làm sao dám phản kháng, nô tỳ thực oan uổng, đại tiểu thư tha mạng!” Nguyệt nhi khóc, nước mắt nước mũi cùng nhau chảy, Đinh Tử đứng nàng ta liền buông tay.

      “Tiện tỳ ngươi hại chủ tử như vậy, chết chưa hết tội, ngươi còn dám kêu oan uổng, ai oan uổng ngươi? Ngươi đáng chết, mau lôi ra trượng tễ!” Bạch di nương gắt gao ôm thân thể Đinh An, ánh mắt nhè phiếm hàn ý, ánh mắt kia quét người Nguyệt nhi giống như mảnh dao , đảo qua vòng tựa như bị vô số dao cắt thịt, phun máu tươi bay tán loạn, Nguyệt nhi bị dọa hô hấp căng thẳng, hồi lâu thở được, mặt chợt đỏ bừng, thiếu chút nữa ngừng thở.

      Nguyệt nhi kinh ngạc đến ngây người bị mấy thô sử ma ma kéo ra, chỉ trong chốc lát bên ngoài liền vang lên thanh hèo đánh người “Đùng, đùng“, tiếng vang lan khắp toàn bộ Hương Mãn viên. Nhìn thấy các hạ nhân rụt cổ, trong lòng đối với Nguyệt nhi đồng tình, nô tài các nàng mệnh chính là tiện như vậy, vào trong phủ mệnh liền phải của mình, vì chủ tử làm việc, chủ tử nhìn ngươi vừa mắt tự nhiên giết chết ngươi, vì chủ tử làm việc, tình bại lộ bị hi sinh cũng chỉ có nô tài các nàng.

      ! Nếu các nàng gặp được chủ tử tốt, tình huống lại bất đồng, giống như đại tiểu thư vậy, thời điểm mấu chốt chủ tử có thể bảo hộ người nhà, tình huống có thể giống nhau…

      có hạ nhân trong phủ bên ngoài mời đại phu, chỉ là trở về nhanh như vậy, Đinh Tử than tiếng, đứng lên hướng Đinh An, nhìn Bạch di nương ôm chặt Đinh An lời nào, người lại lóe ra vô tận lãnh ý : “Bạch di nương, ngươi ôm muội muội như vậy sợ là làm bệnh tình của nàng nặng thêm, hay là trước tiên ngươi đỡ nàng lên giường nghỉ ngơi . tại muội muội thích hợp động, ta thấy trước tiên đem nàng tạm thời an trí ở Hương Mãn viên , chờ đại phu chẩn bệnh rồi chuyển , thân thể muội muội rất quan trọng.” đến giữa, Đinh Tử ngang qua người của Đinh Ninh Nhi, cổ tay hơi di chuyển, ngân châm người Đinh Ninh Nhi rớt xuống.

      Đinh Tử tiếp tục quan tâm : “Ta biết chút y thuật, tình huống muội muội cũng biết thế nào, để cho ta nhìn trước, chờ đại phu tới lại kỹ càng tỉ mỉ chẩn đoán .” gần đến cạnh Đinh An, Bạch di nương ôm Đinh An, đầu hướng về phía bên ngoài.

      Đinh Tử vừa mới đến gần, trong mắt lên lãnh khốc, ngân châm trong tay lại lần nữa lấp ló, đâm sâu vào trong đầu Đinh An, tuy Đinh An hôn mê, thân thể lại chấn động run rẩy chút.

      Bạch di nương lập tức hoảng sợ, hét lớn: “Ngươi đừng tới đây!” Sau đó lại cảm thấy mình luống cuống, cảm giác được ánh mắt lãnh nghi hoặc của Đinh Bằng, Vương thị, lập tức đổi giọng, “Đại tiểu thư kim tôn ngọc quý, chỉ nghe đại tiểu thư có thể giải độc, những thứ khác nhưng chưa nghe đại tiểu thư qua, nếu y thuật tốt gì, nếu bệnh chuyển biến tốt làm xấu thanh danh của đại tiểu thư. Đại tiểu thư bây giờ là người chuyên môn hầu hạ thái hậu, nếu thanh danh tốt, chẳng phải là tội của Tứ tiểu thư sao, hoàng gia trách tội xuống chúng ta cũng chịu nổi.“

      Đinh Bằng sửng sốt chút, con ngươi đảo vòng, nhân tiện : “Tử nhi, Bạch di nương như thế, hay là ngươi ngồi ở bên chờ xem, ta biết ngươi đối với y thuật rất có nghiên cứu, ta cũng biết ngươi quan tâm muội muội ngươi, hồi đại phu đến, ngươi liền bên cạnh học tập chút. Đại phu lập tức tới ngay.“

      Thân thể Bạch di nương rét run, đáy mắt đầy hận ý nhìn Đinh Bằng. Nam nhân đáng chết này, vì thanh danh địa vị trong phủ thế nhưng có nhân tính! Nàng bất quá chỉ sợ Đinh Tử động thủ hại An nhi, mới cự tuyệt, thế nhưng tưởng . Sợ Đinh Tử bị hư hao thanh danh, đến chỗ thái hậu tốt, lúc đó phú quý của Thị lang phủ có khả năng biến mất, thà chờ đại phu đến cũng cho người trước mặt cứu chữa. Bạch di nương lo lắng Đinh An có nguy hiểm cứu cùng cứu đều như nhau, đây là người vì thanh danh, địa vị có thể mặc kệ sống chết của nữ nhi!

      Quả bằng súc sinh! Trong lòng Bạch di nương phát lạnh, trong mắt lóe ra vô tận hắc ám, răng nàng cắn chặt môi dưới, trong mắt phẫn hận có thể trừng chết người.
      Đồng thời Vương thị cũng gật gật đầu, rốt cuộc cũng cố kỵ Bạch di nương mấy phần, chỉ trích Đinh Tử : “Tử nhi vẫn là lui ra , ngươi cũng đừng ở nơi đó làm loạn thêm, y thuật của ngươi tuy kém, nhưng thường xử lý ngoại thương giống như thế này, muốn học sau này tìm người học chút, đầu muội muội ngươi nguy hiểm, y thuật của ngươi kỹ càng, vạn vạn thể tùy tiện trị liệu.” Vương thị cho rằng những lời này gõ Đinh Tử, lại biết Đinh Tử hoàn toàn để ý, ngược lại trong lòng Bạch di nương càng hận.

      Nàng trước đây theo bên người Vương thị, làm sao có thể biết Vương thị là hạng người gì, chỉ cần vì nhi tử chuyện ác độc gì nàng đều có thể làm được. Nhìn qua lần này đứng ở phía bên nàng trách cứ Đinh Tử, ra cũng vì sợ suy nghĩ trong lòng Đinh Bằng trở thành , thay đổi cũng vì thị lang phủ suy nghĩ mà thôi.

      Hai mẹ con đều bằng súc sinh! Bụng đầy suy nghĩ ích kĩ, thực rất buồn nôn!

      Bạch di nương ôm thân thể Đinh An hơi chặt, môi bị cắn ra vết máu, răng như phen lợi kiếm, đâm vào môi của mình, lại đem tâm hướng cừu nhân!

      Đinh Tử dịu ngoan đáp: “Tổ mẫu, phụ thân đúng, Tử nhi chỉ lo lắng thương thế muội muội, nhất thời quên y thuật của mình chưa tinh, thực quan tâm bị loạn, vẫn là tổ mẫu phụ thân chu đáo.” Đinh Tử đứng dậy lui ra, trong tay che cổ tay áo vừa chuyển động, thuận thế thu hồi ngân châm đầu Đinh An, tia dấu vết.

      Tuy Đinh Tử lui xuống, thế nhưng lời kia tựa cây đao hung hăng đâm về phía Bạch di nương, đột nhiên Bạch di nương cảm thấy rất đau xót, Đinh Tử thân là địch nhân cũng có thể hai câu quan tâm. Đinh Bằng lại chỉ lên tiếng gọi đại phu, tại chỉ cùng Vương thị ngồi ở vị trí cao thế nhưng bất kỳ cái gì.

      Súc sinh, nàng tuyệt đối buông tha , còn có cái lão thái bà thối lão bất tử, nàng tuyệt đối buông tha, nàng muốn những người này vì tình hôm nay trả giá đắt!

      Chỉ chốc lát, cuối cùng đại phu cũng bị mời đến, Đinh An bị an trí trong phòng ở trắc viện Hương Mãn viên, lập tức đại phu bắt mạch nhìn chẩn, lát sau mới vuốt râu : “Tứ tiểu thư chỉ là đập đầu kinh sợ té xỉu, có việc gì lớn, chư vị có thể yên tâm. Lão phu cho nàng chút thuốc cầm máu giúp vết thương khép lại cùng thuốc thoa ngoài da, Tứ tiểu thư có trở ngại lớn.”

      Cuối cùng đại phu cũng làm cho tâm Bạch di nương buông lỏng, sau đó có hạ nhân theo đại phu lấy thuốc, Đinh Tử ngắm nhìn Đinh An nằm ở giường hôn mê bất tỉnh, khóe miệng tiếu ý lạnh lẽo.

      Đột nhiên, Đinh Tử xoay người hướng về phía Đinh Bằng, Vương thị : “Tổ mẫu phụ thân, ngờ Tử nhi mới từ trong cung trở về, trong phủ liền phát sinh nhiều chuyện như vậy, điều này là Tử nhi quản giáo bất lợi, Tử nhi cũng có mặt mũi gánh vác. Ngày mai liền giao cho tổ mẫu chọn người thích hợp .”

      Đinh Bằng cùng Vương thị đều sửng sốt, giống với Vương thị sửng sốt bản năng vui mừng, chân mày Đinh Bằng lại nhăn chặt. Trong phủ tổng cộng ba di nương, Mã di nương tại co quắp, bây giờ Phương di phương có thai còn dưỡng thai, Bạch di nương bởi vì việc Đinh An, mặc dù nhìn quay thấy chính là Nguyệt nhi hãm hại chủ tử, thế nhưng chứng cứ trâm cài kia cùng với lời Nguyệt nhi trước khi chết, cũng làm cho người ta hoài nghi cùng với nhận định việc này chính Đinh An làm, hành vi của Đinh An như thế sao dám cho Bạch di nương nắm quyền, đây chẳng phải là đẩy Phương di nương vào trong nguy hiểm sao. Đinh Tĩnh sắp lập gia đình, Đinh Ninh Nhi vừa xúc động dễ giận làm đầu Đinh An bị thương, hiển nhiên phải người được chọn, Đinh An càng cần phải , còn cần dưỡng bệnh.

      Huống chi trong phủ có đích nữ, luân đến trong tay thứ nữ trong phủ, truyền chẳng phải làm cho người chê cười!

      Tinh nhi cùng Liên Nguyệt nghe Đinh Tử , trong lòng khỏi kích động lại hưng phấn, trong phủ bây giờ có người thích hợp để chưởng quản, thế nhưng các nàng có thể a. Chỉ cần Đinh Bằng ra danh phận các nàng, các nàng được danh chính ngôn thuận a, trong lúc đại tiểu thư tại vị trong phủ xảy ra loại chuyện này, người khác nhất định lấy điều này kéo nàng xuống ngựa. Đây chẳng phải là cơ hội cho các nàng sao, chẳng những có thể có thân phận, còn có thể nắm quyền, thân phận địa vị các nàng càng thêm cao quý.

      Nhưng mà Đinh Bằng lại nửa điểm cũng nghĩ đến Tinh nhi cùng Liên Nguyệt, Bạch di nương chính là nha hoàn bên người Vương thị đề lên, bây giờ nhìn xem nàng làm cái gì? Đinh Bằng đột nhiên nghĩ đến, lúc trước thời gian Bạch di nương quản, Mã di nương, Phương di nương cũng bởi vì thức ăn bị hạ dược hay bởi vì đại khố phòng bị cướp quyền, người như thế vì quyền thế cái gì thể làm? Tinh nhi, Liên Nguyệt cho cùng cũng chính là nha hoàn, bộ dáng Tinh nhi nhưng ra giống tiểu thư khuê các, nhưng xuất thân rốt cuộc rất ti tiện, nếu trở thành di nương cũng có khả năng đem việc cho nàng. Bởi vì chuyện Bạch di nương, Đinh Bằng cũng tín nhiệm nha hoàn đề lên, tổng cảm thấy có có hai, vì phú quý các nàng cái gì đều có thể làm ra.

      Tinh nhi, Thương nhi còn cần gõ gõ, ít nhất các nàng được tính tình, các nàng ở giường ra cũng tệ, nếu như tương lai mang thai nhắc lại cũng muộn.

      “Trong phủ nào có người đảm đương nổi, hôm nay việc này là do chính các nàng hồ đồ, Tử nhi trong khoảng thời gian này đem phủ xử lý ngay ngắn ràng, vi phụ đều nhìn ở trong mắt, năng lực của ngươi vi phụ cũng tin. Tuy ngươi có bản lĩnh, cũng thể ngăn chặn miệng người, khống chế tư tưởng người khác, các nàng làm ác, là các nàng muốn chết, cùng Tử nhi quan hệ, liền Tử nhi đừng tự trách. Phụ thân hiểu trong lòng ngươi vì lo lắng muội muội nên có thẹn trong lòng, ngươi nên đem trong phủ xử lý hảo, làm cho muội muội ngươi cũng có thể hảo hảo dưỡng thương mới đúng.” Đinh Bằng lần này rất tốt, ngoại nhân nhìn qua cảm thấy như là từ phụ, là có chuyện như vậy.

      Đinh Tử do dự chút, vẫn là gật đầu đáp ứng, nhìn Đinh Bằng mắt dấu được vui mừng. mặt Vương thị toát ra thất vọng, mặt Tinh nhi, Liên Nguyệt lại nhất thời trầm xuống, có chút ai oán nhìn Đinh Bằng, chỉ là lần này Đinh Bằng lại nhìn các nàng. Chỉ là mặt lộ vẻ hài lòng nhìn Đinh Tử, bất quá chỉ là lời tùy tiện, chỉ cần đúng lúc là có thể đạt được tâm của người, chỉ cần Tử nhi lòng nhận là phụ thân, tương lai cái gì, nàng liền đáp ứng, phải sao?

      Bạch di nương ngồi ở bên giường, trong lòng hừ lạnh tiếng, khóe miệng hiểm cười, Đinh Tử biết cách làm người. Vốn dĩ nếu nàng chủ động giao quyền, người khác oán giận nàng làm việc bất lợi nàng giải thích cũng vô dụng, tại chính mình nhận sai, ngược lại có vẻ thức thời, càng làm cho Đinh Bằng lưu ấn tượng tốt. Vương thị mặc dù thất vọng, cũng trách tội Đinh Tử, Vương thị vẫn muốn mình có thể khống chế người trong phủ, nếu người này giống Mã di nương tham luyến việc như vậy, Vương thị nghĩ hết biện pháp phá hư, Đinh Tử như vậy ngược lại loại bỏ được nghi ngờ của Vương thị.

      Nhưng mà lời kế tiếp mà Đinh Tử , lại làm cho mọi người sửng sốt: “Phụ thân, tổ mẫu đều đồng ý Tử nhi chưởng quản, Tử nhi liền thể đem chuyện lớn trong phủ Tử nhi gần đây phát chút.”

      “Chuyện lớn trong phủ, là gì?” Đinh Bằng nghi hoặc nghĩ, lại nghĩ ra là chuyện lớn gì.

      Đinh Tử cười lạnh: “Chuyện này liên lụy rất rộng, Tử nhi biết việc này rất lâu rồi, vốn dĩ do dự muốn hay , càng về sau thậm chí muốn coi như biết mà quên . Nhưng hôm nay phát sinh tình này, Tử nhi cảm thấy các nàng làm chuyện ác lại có thể tha thứ, chẳng phải là như Nguyệt nhi giúp nàng tăng nhân khí, ngược lại hại các nàng, vì thế Tử nhi quyết định .”

      “Rốt cuộc là chuyện gì, còn mau .” Vương thị cũng tò mò.

      Đứng ở bên Liên Nguyệt, Tinh nhi liếc mắt nhìn nhau, đều ở trong mắt đối phương thấy hiểu, Tinh nhi vào phủ trễ, thế nhưng Liên Nguyệt vào phủ rất sớm, ngay cả nàng cũng nghĩ ra tự nhiên càng hiếu kỳ. Hai người liếc mắt nhìn, đều hừ lạnh tiếng, sau đó nhìn về phía Đinh Tử.

      Bạch di nương quay đầu, Đinh Tử khóe miệng mím chặt, thần sắc nghiêm túc, chân mày chăm chú nhăn lại, trong lòng mảnh nghi hoặc. Đinh Tử đột nhiên nhìn sang, hai tròng mắt lưu ly đen lóe ra biến hóa quang mang kỳ lạ, trong lòng nàng đột nhiên đại chấn, có loại dự cảm tốt.

      Đinh Tử cười lạnh : “Tổ mẫu phụ thân sợ là biết , trong phủ mấy vị di nương tay thân đều rất dài, lúc trước mẫu thân sau khi chết quyền chưởng quản liền giao tay Mã di nương, Phương di nương còn có Bạch di nương thế nhưng đều đánh chủ ý đến đồ cưới của mẹ ta, bất quá chuyện này các nàng nhúng tay đều tốt, liền động tâm tư đánh tới những cửa hàng hồi môn của ta. chỉ như vậy! Ta phát sổ sách mấy năm trước trong phủ cũng rất khác thường, trong phủ cung cấp các nàng ăn uống, các nàng vẫn ngại đủ, lại tham bạc trong phủ. Bạc trong phủ là của tổ mẫu, phụ thân vất vả cần cù cố gắng có được, há là các nàng muốn nhúng chàm liền được. Tử nhi rất tức giận, nhưng vì hòa thuận trong phủ, Tử nhi cũng gì, nhưng là hôm nay Tử nhi tiến cung vấn an thái hậu, những người này cũng có thể thiết kế đến đầu Tử nhi, ở trong lòng Tử nhi cam lòng! Nguyên lai chẳng qua chỉ có mình Tử nhi si tâm vọng tưởng trong phủ hòa thuận vui vẻ, ai cũng cảm thấy được ý tốt của Tử nhi, Tử nhi còn giúp các nàng thoát tội làm gì, Tử nhi vốn dĩ đối với việc mình giấu giếm tổ mẫu, phụ thân liền thẹn trong lòng, tại Tử nhi thỉnh tội, xin cho Tử nhi giao ra việc trong phủ !”

      “Cái gì?”

      “Lớn mật, thứ biết chết sống, thế nhưng tham bạc trong phủ.”

      Đinh Bằng, Vương thị tức giận kêu to, trong lòng Bạch di nương căng thẳng, ánh mắt thập phần quái dị nhìn Đinh Tử, nàng ở trong phủ tham bạc, thế nhưng dưới trăm hai chẳng qua là số lượng , căn bản đáng đem nàng tố cáo. Mã di nương, Phương di nương lại bất đồng, đem ba người nàng để cùng chỗ, Bạch di nương thiếu bạc cúi đầu nhận mượn, Đinh Bằng, Vương thị nhất định trách tội nàng. Thế nhưng nàng thấy lãnh ý trong mắt Đinh Tử, vô tận lãnh ý cùng trầm, chuyện Đinh Tử muốn làm tuyệt đối đơn giản như vậy, lòng khỏi bị nảy lên.

      “Tử nhi cũng muốn mấy vị di nương Tử nhi oan uổng bọn họ, đem mọi người gọi tới, chúng ta tốt nhất đối chất tại chỗ, Tử nhi cũng sợ chính mình tuổi còn trẻ, ra đời chưa lâu có cái gì sai lầm, tốt nhất là làm cho tổ mẫu cùng phụ thân cùng nhau hỏi, Tử nhi cung cấp vấn đề cùng chứng cứ mà Tử nhi phát .” Đinh Tử rất cung kính hướng về phía Đinh Bằng, Vương thị , hai người trầm mặt đồng ý.

      Lãm Nguyệt viên, phái người nâng Mã di nương qua đây, kêu hạ nhân cẩn thận, đừng làm Mã di nương bị thương. Thân thể Phương di nương tốt, đồng dạng phái người mang tới nhuyễn tháp mang đến đại sảnh. Bạch di nương, muội muội có trở ngại lớn, như ngươi trước theo chúng ta qua, tình xong xuôi, ngươi mới càng yên tâm chiếu cố muội muội.” Đinh Tử đem tình đều giao xong, lúc này hỏi Bạch di nương, nàng còn có thể sao! Bạch di nương cứng ngắc gật gật đầu, hướng phòng khách.

      Bởi vì là địa giới Hương Mãn viên, Phương di nương so với Mã di nương ra trước, nàng đỡ bụng, mặt trang điểm nằm ở nhuyễn tháp, thoạt nhìn rất nhu nhược bất lực, thế nhưng trong mắt lại lóe ra hoảng loạn. Ở Hương Mãn viên phát sinh chuyện gì, nàng tự nhiên biết, khẳng định cũng biết Đinh Tử muốn tra cái gì, tay khác dừng cầm lấy tay tháp, chăn đơn bị nắm nếp nhăn, có thể thấy được nàng khẩn trương.

      “Lão gia, lão phu nhân…” Phương di nương ôn nhu vấn an, chỉ là hai người kia mắt lạnh nhìn nàng, nhất thời tâm Phương di nương hoảng lên.

      Lại tiếp nàng hôm nay cũng thực xui xẻo, vốn bị lừa Tử Trúc viện ngã thiếu chút nữa sảy thai , lại nghe Đinh Ninh Nhi đem Đinh An đả thương, mặc dù nàng rất hả giận, nhưng sợ đánh bị náo để yên, nàng ở trong phòng khẩn trương, tim đập vẫn nhảy khẩn trương, khắc yên tĩnh. tại bắt được chuyện nàng tham bạc, tim nàng bang bang nhảy tựa như muốn chạy ra khỏi thân thể, mặt chính là cần phấn thơm cũng rất trắng.

      Ngay khi Phương di nương khẩn trương vì chuyện này, Mã di nương vừa rống vừa mắng bị mang tới, còn chưa có tiến viện liền nghe tiếng Mã di nương bén nhọn kêu: “Các ngươi muốn chết sao, nâng người cũng được, các ngươi muốn ngã chết ta, các ngươi đám tiện nô tài này, nhất định là cố ý làm ta ngã. Thế nào, cho rằng ta bị thương, xem ta có địa vị trong phủ , các ngươi liền có thể đem ta nhìn trong mắt. Hừ! Nhưng đừng quên ta còn là di nương trong phủ, ta còn là chủ tử của các ngươi, nô tài các ngươi vĩnh viễn chỉ có thể là hạ nhân, bò lên rồi cũng bị ta giẫm nát dưới chân, thứ biết chết sống còn dám bất kính với ta, các ngươi chính là muốn chết!”

      Trong đại sảnh, Đinh Bằng, Vương thị nghe Mã di nương kêu la đối với nàng hô to gọi , điểm quy củ rất là chán ghét, Liên Nguyệt, Tinh nhi cùng Bạch như vậy di nương nghe đều là trắng mặt, nhắc tới Bạch di nương, cũng vĩnh viễn thấp hơn Mã di nương quan gia đích nữ tức khắc, kia Tinh nhi, Thương nhi hai thông phòng liền càng cần phải .

      Đinh Tử yên tĩnh ngồi ở vị trí phía trái, chỉ cười lạnh nhìn Mã di nương, Mã di nương đúng là cá tính quật cường chịu thua, thân thể như vậy, biết ở trong phủ nàng giữ lại cái thân phận di nương cũng so với hai thông phòng Liên Nguyệt, Tinh nhi cũng bằng, bây giờ còn muốn tới trước ra oai phủ đầu. biết nàng thông minh hay vụng về đây, nàng làm như vậy, chỉ làm Đinh Bằng, Vương thị càng chán ghét nàng, đến lúc đó chỉ biết đem lỗi của nàng vô hạn phóng đại!

      Mã di nương bị nâng tiến vào, mọi người đều ngoài ý muốn kinh ngạc, vốn Mã di nương người trước người sau bao nhiêu vô hạn phong cảnh, lúc này nàng ngã ngồi ở kiệu mềm, hai chân vô lực, người thân tử sắc (màu tím) xinh đẹp đính kim tuyến xung quanh, nàng vốn xinh đẹp tuyệt luân, đáng tiếc người lại dính mồ hôi, khóe miệng cũng bôi đen, mặt đánh phấn rất nhiều, chỗ mắt, gò má dày đặc, bình thường nhìn cảm thấy xinh đẹp. Đáng tiếc nàng thân chật vật, làm cho tinh mỹ cũng mang theo vài phần chật vật, búi tóc đầu cũng đồng dạng rối loạn dính bết. Trách được Mã di nương mắng to, hiển nhiên là lúc đường nàng vấp ngã, mới chật vật như vậy.

      “Lão gia, những nô tài này thực được, đường vội vội vàng vàng, tuyệt cố kỵ thân thể tiện thiếp, thế nhưng giẫm đông tây trượt chân trực tiếp đem tiện thiếp quăng ngã, làm cho tiện thiếp chật vật tới gặp lão gia như vậy, ràng có ý tốt.” Hai mắt vô tình hay cố ý hướng người Phương di nương, Bạch di nương cùng Liên Nguyệt, Tinh nhi, đem nàng nâng đến viện Phương di nương, hạ nhân rất có thể là Phương di nương phái tới, chẳng qua là khi nàng nhìn thấy Phương di nương nằm ở nhuyễn tháp lại sửng sốt chút, nhìn nữa đến tay Phương di nương ôm bụng, nghĩ đến cái gì, mặt nhịn được vui sướng.

      phải đứa tiện nhân kia còn ? Nhìn độ cao bụng hẳn phải, vậy khẳng định chính là bụng xảy ra vấn đề gì, phải Phương di nương dựa vào bụng đứng vững sao, nếu có đứa nàng còn có cái gì kiêu ngạo?

      Mã di nương bừa bãi mọi người cũng nghe được, lúc này nàng vừa tiến phòng khách liền cáo trạng, càng làm người chán ghét. Nàng hôm nay nếu trang điểm đẹp, thân chật vật Đinh Bằng có thể còn nhìn vẻ đẹp của nàng thương tiếc nhiều phần, tại…

      Đinh Tử mỉm cười, nhìn bộ dáng Mã di nương cao ngạo, hai mắt Đinh Tử thập phần quỷ dị nheo lại: “Mọi người tới, liền bắt đầu . Lâm ma ma, đem sổ sách lấy đến đưa cho phụ thân cùng tổ mẫu.”

      Lâm ma ma từ lúc Đinh Tử nhắc tới, liền trở lại Tử Trúc viện, đem rương chứng cứ sổ sách gì đó Đinh Tử sớm chuẩn bị tốt đưa đến, lúc này mở rương, Lâm ma ma cùng hai thô sử ma ma đem xấp sổ sách dời đến trước mặt Đinh Bằng, Vương thị, hai người lật xem hồi, đối cái sổ sách rậm rạp chữ số rất đau đầu.

      Đinh Bằng luôn luôn mặc kệ chuyện bên trong phủ, mà Vương thị mặc dù quản qua, thế nhưng nàng là người học thức tinh thông, hai là đối chữ số cũng rất phiền chán, lúc trước nàng mặc dù cũng chính mình khấu bạc, lại đem tình giao xuống, sổ sách nàng nhìn cũng bất quá nhìn con số tổng cộng, phía trước thỉnh thoảng lật lật tìm ra sai lầm liền nhìn kỹ, trong lúc nhất thời hai người cũng tìm ra vấn đề gì, đồng thời ngẩng đầu nhìn hướng Đinh Tử.

      Đinh Tử thi lễ đứng lên, lanh lảnh : “Lúc Tử nhi tiếp nhận chưởng quản, bởi vì đối vụ trong phủ chưa quen thuộc, cho nên tiếp nhận chức vụ càng thêm để ý, sổ sách Tử nhi dùng nửa tháng thời gian mới nhìn xong, chỉ là càng xem càng kinh hãi. Tử nhi cho tới bây giờ ngờ, sau khi mẫu thân qua đời, sổ sách trong phủ liền sai sót cùng quái dị rất nhiều.”

      “Ví dụ như tháng hai chín năm trước, trong phủ từng có lần đổi trang phục mùa đông, nguyên nhân ghi năm kia khí trời lạnh vô cùng, làm y phục vải vóc đều tăng độ dày, so với năm trước vật liệu may mặc dùng ra gấp đôi bạc. Trước bất luận bạc có hay hợp lý, Lâm ma ma là lão ma ma theo mẫu thân ta hồi môn, bình thường làm việc nghiêm túc, cũng rất cảm động và nhớ nhung phụ thân cùng tổ mẫu những năm gần đây chiếu cố. Những thứ mà trong phủ phát, bất luận có thể mặc hay thể mặc nàng cũng lưu lại, Đoàn ma ma bên người tổ mẫu cũng là vô cùng tốt, nghe Đoàn ma ma cũng có thói quen thu thập y phục của chính mình, biết Đoàn ma ma có thể hay lấy ra y phục chín năm trước so sánh chút.”

      Đinh Tử lấy áo đông của Lâm ma ma ra, cười lạnh tiếng, “Tê lạp” tiếng y phục bị xả đoạn, Đinh Tử tiếp tục , “Y phục này dễ xé như thế, có khả năng mọi người đều tưởng đồ này dùng lâu lắm rồi, thế nhưng nhìn bông ở đây là thứ gì?” Thân thủ Đinh Tử hung hăng sờ mó, đống bông phiếm vàng có chút đen bị lấy ra, vật bông tính chất trắng, hơn nữa rất dễ lưu lại, thời gian lâu dài mặc dù tính chất cũng bị hao tổn, nhưng tuyệt có đạo lý hư thành như vậy. Kia chỉ có khả năng, bông này vốn phải vật gì tốt.

      Đoàn ma ma kinh ngạc chút, lập tức ở trong ánh mắt Vương thị về phòng mình đem những vật liệu may mặc mấy năm trước tất cả đều lấy ra, mà làm Đoàn ma ma kinh hãi là tình huống của nàng cùng Lâm ma ma như nhau.

      Hai vị ma ma làm việc đều rất nghiêm túc, đối đồ đạc của mình cũng xem như bảo bối, đây tuyệt đối thể nào bởi vì các nàng cất giấu tốt.

      “Năm đó Mã di nương chưởng quản, làm sao phát sinh tình hàng nhái? Đáng giận nhất là Mã di nương lấy bạc so với năm rồi nhiều gấp đôi bạc, những thứ kém chất lượng, xin hỏi khôn khéo thường ngày của Mã di nương ở nơi đâu rồi, tại sao bị người chui chỗ trống như vậy? Khả năng Mã di nương muốn ngươi nhất thời sơ sẩy bị người ta lừa, thế nhưng lần hai lần còn được, sổ sách chín năm tới nay, có xuất nhập lớn bạc thu tám mười, mỗi chi tiêu hơn ngàn hai, ngừng. Trong ngày thường tiền thu ngừng, thế nhưng ta nhìn từ đầu tới đuôi, thế nhưng phát có ba mươi lăm chỗ sai sót, bao gồm ngân lượng hơn hai vạn hai. Đến Phương di nương lại có ba lần tạm mượn bạc ở trong phủ trả, cộng lại cũng có hơn năm ngàn hai, lúc có thai, nàng chi tiêu càng lớn, chỉ trong bốn tháng Phương di nương tổng cộng tốn hơn vạn năm nghìn hai trăm sáu mươi ba lạng (15.263 lạng bạc), tất nhiên thân thể Phương di nương mang con nối dõi trong phủ, nếu vì thân thể này cũng gì đáng trách. Bất quá nợ năm ngàn lượng, Phương di nương cũng dựa vào lý do mang thai ?”

      Đinh Tử quay đầu nhìn về phía Bạch di nương, nhất thời trong lòng Bạch di nương vừa nhảy, nghe Đinh Tử vô tình băng lãnh : “Về phần Bạch di nương, ta lại phát nàng là lớn gan, quản việc cũng bao lâu, thế nhưng thiếu tròn hai vạn lượng bạc!”

      Thân thể Bạch di nương nhoáng lên, thể tin nhìn Đinh Tử, những năm gần đây nàng làm việc cẩn thận, tuyệt đối tham bạc ra mặt, có đôi khi khẩn cấp, chính mình lấy bạc trong phủ cũng tuyệt đến ngàn lượng, sau nàng chặn lên lỗ thủng, tuyệt đối bị người phát nàng tham bạc. Nhưng Đinh Tử lại nàng tham hai vạn, chứng cứ chỗ nào, nàng căn bản chưa từng làm, Đinh Tử cũng phải loại người ăn lung tung vô tri a!

      Đinh Tử mỉm cười, trong mắt mang theo lãnh khốc, thân thể Bạch di nương run lên, đúng! Đinh Tử cố ý, nàng là cố ý hãm hại nàng tham bạc, nàng dám ra, như vậy nàng nhất định có chứng cứ, nàng nhất định làm cho chính mình ăn mệt, duyên cớ bồi ra hai vạn hai, Bạch di nương tức giận ngực ngừng động, thiếu chút nữa lên khí ngất .

      Đinh Tử lại tính toán buông tha ba di nương: “Về phần cửa hàng hồi môn của mẹ ta, bởi vì năm đó ta tuổi tác quá , vẫn theo trong phủ quản lý, đồng dạng cửa hàng của mẹ ta mạc danh kỳ diệu thiếu mười vạn lượng bạc!”

      Mọi người kinh hãi, mười vạn kia tuyệt đối phải số lượng , Đinh Bằng cùng Vương thị nghe mắt đều đỏ, như vậy cách khác ba tiện nhân trong phủ hằng năm trong cửa hàng đồ cưới Vân Tề Nhu tham hơn vạn lượng bạc, thế nhưng các nàng hoàn toàn biết!

      Giống như trực tiếp dẫm lên tự tôn cùng uy nghiêm bọn họ, Vương thị tức giận mặt hơi vặn vẹo, mười vạn hai a, hơn nữa mười sáu vạn lượng bạc còn lấy từ trong phủ! Những người này thế nhưng rút từ trong tay nàng nhiều bạc như vậy, Vương thị còn có của cải hay cũng biết đâu. Thảo nào nàng cảm thấy mấy năm nay tiền bạc trong phủ tăng, ra đều bị những tiện nhân này nuốt!
      Nàng tức a, hận a! Kia toàn là bạc của nàng a, thế nhưng đều bị những tiện nhân này nuốt!

      “Trong cửa hàng đồ cưới mẹ ta thiếu mười vạn hai, ta nghiêm mật kiểm tra qua, phát tám vạn hai là Mã di nương lấy, vạn hai do Phương di nương, vạn lượng khác trong tay Bạch di nương. Hôm nay Mã di nương lấy ra mười vạn hai, Phương di nương ra vạn hai, Bạch di nương lấy ra ba vạn hai lấp lại cho đủ, ta tuyệt đối để yên. Hồi môn của mẹ ta thế nhưng có tên ở quan phủ, các ngươi dám tham ô như thế, ta đủ lý do để đưa bọn ngươi đến trong lao, ở đó cả đời!”

      “Phanh!” Mã di nương vừa tức vừa sợ, thế nhưng từ kiệu mềm lăn xuống, Phương di nương tức giận cũng được, nhưng cuối cùng cũng có chút lý trí biết đứa tuyệt đối thể có việc gì, nàng bị chọc tức run toàn thân, chính là cứng ngắc bất động.

      Bạch di nương sắc mặt cũng trắng ra, vẻ lo lắng trong mắt ra, ba vạn hai! Ba vạn hai! Nàng thế nhưng bị Đinh Tử lừa ba vạn hai như vậy, nàng thế nào có thể yên lặng đưa ra, ba vạn lượng bạc đủ người nhà bình thường hưởng được mấy năm! Đinh Tử là dám đòi!

      Đinh Tử lạnh lùng nhìn Bạch di nương, tại cứ hận nàng như vậy, khó mà nhịn được a, nếu như Bạch di nương biết điều kế tiếp Đinh An phải đối mặt là gì, còn điên mất?

      Nàng thế nhưng rất chờ mong đây!

      Vừa có bạc cầm vừa có trò hay nhìn, nàng càng nghĩ càng hưng phấn! (trùi phát làm giàu, phải học hỏi….)
      Nguyệt Kimfujjko thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 90 _ Nghi! Tứ tiểu thư ngốc!


      Edit: Zenzi


      Beta: Feiyang – Sally


      Mã di nương té mặt đất, lập tức có nha hoàn đem nàng nâng lên, toàn thân Mã di nương run rẩy, nguyên lai nàng vốn tưởng rằng đủ thảm, tại Đinh Tử lại bắt nàng lấy ra mười vạn hai. Đoạn thời gian trước có tham đồ cưới Đinh Tử ngược lại tổn thất tiền bạc của chính mình, nàng để dành nhiều lắm, nếu lần này đem mười vạn hai ra, nàng liền biến thành kẻ nghèo hèn!


      tại nửa người dưới của nàng bị liệt thể đường, Đinh Bằng sủng ái nàng, Mã thượng thư phủ bắt đầu suy tàn, thế nhưng Mã di nương tham tiền bạc này dùng gần mười năm, tại bắt nàng lấy tất cả ra trong lượt, nàng cảm giác tâm mình ngừng chảy máu a, đau đớn ngừng co rút.


      Trọng yếu hơn! tại nàng ở trong phủ có gì dựa vào, nếu như ngay cả tiền bạc cũng có, mỗi tháng cuộc sống dựa vào tiền tiêu hằng tháng, nàng căn bản tưởng tượng cuộc sống của nàng có bao nhiêu bi thảm. Mã di nương mím môi, cảm thấy đầu óc ầm ầm nổ tung, nhất thời mảnh trống .

      Phương di nương cũng ngồi dậy, mặt cũng trắng mảnh, trán mồ hôi lạnh chảy xuống, nàng cực kì khẩn trương hai tay nắm chặt, nhìn Đinh Tử kĩ. Đinh Ninh Nhi cũng bị lời Đinh Tử làm sửng sốt, vạn hai a, mặc dù trong ba di nương các nàng lấy ít nhất, các nàng tham cũng ít nhất. Thế nhưng vạn hai phải là mười hai lượng, số lượng , số tiền lớn như vậy, oanh tạc nở hoa trong đầu Đinh Ninh Nhi. Bạc này tương lai đều là đồ cưới của nàng, hành vi Đinh Tử như vậy khác gì tham đồ cưới của nàng!


      Hừ! Đinh Tử quả nhiên tham lam ti tiện, trong lòng chỉ muốn tiền tiền tiền!


      Thái hậu vừa mới thưởng nàng rương châu báu, cửa hàng đồ cưới mẹ nàng đều phải có, tại thân phận Đinh Tử cùng thân gia, tiền bạc chỉ sợ mười vạn hai cũng là cái gì, nàng vẫn muốn tham tiền bạc các nàng mấy năm nay vất vả có được, quả thực quá ghê tởm!


      Đinh Tử chính là trùng hút máu, ép khô máu các nàng ngừng! (ta mún làm trùng hút máu….)


      Đáng trách a! Lúc ở thành Nam Nhai, tại sao Đinh Tĩnh có thể ngu xuẩn như vậy nắm lấy Đinh Tử, lúc đó nhiều nha hoàn đều bị huỷ hoại như vậy, vì sao Đinh Tử còn tốt, ngay cả hai nha hoàn bên người cũng có việc gì.


      Đinh Ninh Nhi hận, linh hồn cũng ngừng vặn vẹo, nếu tại Đinh Tử còn trong sạch, nàng chỉ có hai lựa chọn, là qua loa tìm người thường gả, hai chính là bị ném tới am ni để xuất gia. Lúc đó Đinh Tử còn muốn mang chút đồ cưới ly khai, các nàng cũng có nhiều lý do cắt xén, nếu là thứ hai nàng liền hoàn toàn được mang đồ cưới ly khai, tất cả đều là của các nàng! (mơ màng…. phịch a…)



      Đáng trách, thế nhưng Đinh Tử có việc gì! là tức, nếu sớm biết như vậy, lúc trước nàng nên trực tiếp phối hợp với Đinh Tĩnh kêu người luân Đinh Tử, hôm nay nàng ta còn có thể kiêu ngạo sao?


      “Đại tiểu thư mình người nhiều như vậy, coi như rất có đạo lý, nhưng chúng ta có làm, duyên cớ gì giao ra bạc này, cũng là thể nào a. Còn nữa bất quá phủ di nương chúng ta, sao có thể vừa mở miệng liền có vạn lượng bạc. Tiện thiếp cũng phải con rối, thể thế liền thế, đại tiểu thư bao nhiêu liền bao nhiêu, liền hao tổn trong sạch người chúng ta, cũng muốn duyên cớ gì bị oan uổng .” Bạch di nương thở sâu, trong lòng nàng biết mình vô tội, ở khoảng này nàng tuyệt đối có tham bạc, căn bản Đinh Tử tra được mới đúng, liền lấy can đảm .


      Mã di nương, Phương di nương cùng Đinh Ninh Nhi cũng phản ứng lại.



      Mã di nương khí hận : “Đại tiểu thư để tiền trong mắt sao? Tiểu thư khuê các trọng yếu là biết thư đạt lễ, học được nữ đức nữ giới, thế nhưng ngài nữ tử quan gia, cũng phải lòng tràn đầy hơi tiền thương nhân a! Mỗi ngày đem tiền đọng bên miệng, bôi nhọ thân phận sao?”



      Phương di nương lo lắng : “Đại tiểu thư đây là oán tiện thiếp trong lúc có thai ăn nhiều thuốc bổ sao, cho nên mới cố ý lấy việc tiện thiếp tham bạc để hủy trong sạch tiện thiếp sao, trước những chuyện đó tiện thiếp cũng có làm, tiện thiếp ăn thuốc bổ quá nhiều, thực là oan uổng tiện thiếp. Vài thứ kia cũng phải tiện thiếp muốn ăn, hoàn toàn vì kim tôn này, đúng là kén ăn, tiện thiếp muốn ăn liền đá tiện thiếp, tiện thiếp cũng có biện pháp. Tiện thiếp biết đại tiểu thư để ý tiện thiếp ăn nhiều thuốc bổ như thế, sớm biết, tiện thiếp chịu đựng bị đá đau, cũng tuyệt có ăn nhiều thuốc bổ như vậy làm cho đại tiểu thư khó xử. Là tiện thiếp sai, là tiện thiếp sai.”


      Vừa rồi ràng Đinh Tử bỏ qua thuốc bổ Phương di nương mang đến tổn thất, Phương di nương biết Đinh Bằng, Vương thị để ý chuyện bụng của nàng, cố ý đem Đinh Tử muốn ngân lượng của nàng, Đinh Tử keo kiệt, đối Phương di nương ăn nhiều thuốc bổ có lòng bất mãn, lúc này mới cố ý tìm nàng phiền phức như vậy.


      mặt Đinh Bằng. Vương thị hơi lên tối tăm nhìn Đinh Tử, lại cùng nhau lập tức chen vào , cuối cùng còn có chút kiêng dè việc chuyện này phát sinh.


      Đinh Tử mắt lạnh quét ngang nhìn Mã di nương, Phương di nương cùng Bạch di nương, các nàng bình thường đấu hung thế nào, đồng thời ở lúc lợi ích bị hao tổn, là có thể cùng chung mối thù, nàng thể nhìn kỹ vào Bạch di nương. câu có thể xoay chuyển càn khôn, bản lĩnh cũng .



      Đinh Tử gì chỉ là nhàn nhạt nhìn ba người, nhất thời Phương di nương cảm thấy ràng Đinh Tử có chứng cứ, chính là nhìn các nàng vừa mắt mượn cơ hội sửa trị các nàng mà thôi.



      Hừ! Mặt khác sửa trị hai tiện nhân kia cũng sao, cũng dám động thủ nàng, cũng xem tại nàng là thân phận gì, phải ai sửa trị liền có thể sửa trị!


      “Lão gia, lão phu nhân, là tiện thiếp phải, tiện thiếp rốt cuộc là từ tiểu gia đình ra, có như đại tiểu thư suy nghĩ sâu, nhất thời thấy hành vi tiện thiếp có khuyết điểm. Lão gia lão phu nhân xin yên tâm, trong nhà tiện thiếp mặc dù phải nhân gia nhà cao cửa rộng nhà giàu phú quý, nhưng tiền bạc này tiện thiếp nhất định để các nàng giúp đỡ nghĩ biện pháp, sau này phụng lệ trong phủ tiện thiếp cũng cần, trực tiếp đưa đại tiểu thư gán nợ là được.” Phương di nương cắn răng, rất ủy khuất , mặt lóe ra khuất nhục cùng cam lòng.


      mặt Đinh Bằng, Vương thị đều có chút động dung, thế nhưng Phương di nương vì hoài thai nuôi con trong phủ, đừng vạn hai, thực nàng sinh hạ nhi tử, đó là mười vạn hai bọn họ cũng nguyện ý. Bất quá điểm tiền bạc ấy, tựa như Đinh Tử khẩn trương cái gì, giá trị thái hậu vừa thưởng tuyệt đối vượt vạn hai, nàng làm sao có thể thiếu tiền. Ngoài miệng vẫn vì yên vui trong phủ, nếu vì hòa thuận vui vẻ trong phủ, thế nào nàng đem phần thưởng thái hậu sung nhập đại kho trong phủ, còn đem tất cả mấy di nương đều mang thẩm vấn, mấu chốt vấn đề là mỗi người ầm ĩ oan uổng.


      là oan uổng, ba cũng là oan uổng? Người khác xem ra, ràng Đinh Tử là tha thứ di nương trong phủ, đây chính là tìm cơ hội diệt trừ.




      Mặc dù Đinh Bằng quản hậu viện, nhưng có nghĩa đối với người khi dễ nữ nhân của có thể nhẫn được, người khi dễ nữ nhân của phải nhìn ở trong mắt sao. Ỷ vào chính mình có danh phận, nữ quan có thực quyền còn muốn diễu võ dương oai trong nhà, nằm mộng!


      Đinh Bằng mở trừng hai mắt muốn khiển trách, Đinh Tử lại liếc mắt quét cái, lập tức dời chỗ khác, nhưng cặp mắt bình tĩnh, có bất kỳ biểu tình, cực kì lạnh lùng tựa như nhìn người lạ. Trong lòng Đinh Bằng chợt nhảy, có lợi thế chuyện, khắc kia toàn thân chỉ cảm thấy băng lãnh, kinh sợ nên lời, lúc đó chỉ cảm thấy tuyệt đối thể chuyện, nếu lúc nãy mà có khả năng mất mạng, đối với ý nghĩ này của mình cảm giác buồn cười.



      Làm sao có thể? Đinh Tử là nữ nhi của , Đại Tề rất chú ý hiếu đạo, nàng nếu dám giết cha, cuộc đời nàng bị hủy, lại Đinh Tử chẳng qua là yếu đuối, biết nữ nhi của mình, cũng chỉ là kẻ nhiều bản lĩnh. Có thể được thái hậu vừa ý bất quá dựa vào vận khí mà thôi, Đinh Bằng tự an ủi mình như thế, lại thấy được lúc Đinh Tử quay đầu ánh mắt trào phúng.


      “Ba vị di nương nếu kêu oan uổng, ta rất sợ đem bọn ngươi oan uổng a, người tới a, mang ba vị di nương , chúng ta bốn người cùng đến Kinh triệu phủ điều ra ràng thống khoái a, đến lúc đó nếu ta oan uổng ba vị di nương, chức quan khó mà giữ được, xấu mặt thái hậu sợ là mệnh cũng hảo. Bất quá nếu ba vị di nương phạm vào tội tham ô, còn ác ý trốn tội hãm hại đích nữ trong phủ là ta đây, vậy các ngươi từng người cũng đừng muốn sống để nhìn thấy thái dương ngày mai!” mặt Đinh Tử tự tiếu phi tiếu, trong mắt nhìn phía Mã di nương. Phương di nương cùng Bạch di nương mang lãnh khốc, các nàng nhìn thấy tàn nhẫn trong cặp mắt kia rất ràng.


      Đinh Tử nếu dám cùng các nàng quan phủ, điều này vấn đề, Đinh Tử có chứng cứ, tới đại đường các nàng chỉ có thể theo như lời Đinh Tử! Các nàng chẳng qua là di nương, xuất thân đê tiện, Đại Tề để thẩm vấn tốt phạm nhân có rất nhiều biện pháp, hình phạt tàn khốc nhất , đối với hạ nhân các nàng, phạm tội cũng là tội thêm bậc.





      Ở trong mắt quý tộc, các nàng cùng cẩu có gì khác nhau, như vậy nô tài chỉ có thể nghe chủ tử , nếu làm chuyện gì tốt đối với chủ, lập tức bị hình phạt nghiêm khắc nhất làm các nàng thống khổ, làm cho các nàng biết kết quả phản bội nghiêm trọng như thế nào.


      Đương nhiên rất nhiều quý tộc nếu trong nhà xảy ra chuyện gì, vì việc xấu trong nhà thể bị người ngoài biết đều là tự giải quyết, nhưng nếu chuyện của các nàng bị cáo đến nha môn, cũng tuyệt đối phạt . Mặc dù Bạch di nương sinh Đinh An lên được di nương, khế bán thân thu lại, nhưng người có loại thân phận này như nàng, vào nha môn cũng là cửu tử nhất sinh. Huống chi Đinh Tử có chứng cứ, các nàng làm sao có thể sống hồi phủ?


      Mã di nương cũng sợ, nếu biết chuyện phủ Mã thượng thư làm ở kinh triệu phủ, ai nhìn sắc mặt di nương như nàng, Phương di nương càng cần phải , sớm bị dọa lo sợ hoang mang.



      “Còn đứng ngây ra đó làm gì, còn mau mang ba vị di nương cùng ta kinh triệu phủ, nhanh lên chút!”


      “Chậm , mười vạn hai, ta trả, ta trả!” Mã di nương thanh sắc nhọn kêu lên, tính mạng cùng tiền bạc so sánh, tự nhiên tính mạng trọng yếu hơn. Hơn nữa Đinh Tử cũng oan uổng Mã di nương, lúc trước Mã di nương cùng Đinh Bằng tư thông, bất đắc dĩ lấy thân phận di nương thấp gả qua đây, người nhà mẹ đẻ đối với việc nàng đắm mình trong trụy lạc rất bất mãn, đồ cưới kia liền hận thể cho. Nhưng về sau bởi vì mặt mũi thể để ý, mang tới hai phần đồ cưới cùng nàng vào phủ, nhưng có thể nghĩ hai phần này mới có bảo bối tài vật bao nhiêu.
      Mà khi lúc Vân Tề Nhu gả đến trong phủ, Mã di nương ít hiểu biết, vì đứng vững chân ở trong phủ đem đồ cưới này đều đổi bạc khen thưởng các hạ nhân trong phủ, căn bản tiền bạc cũng dư. Cũng may Mã di nương tới ba năm liền dựa vào việc Vân Tề Nhu chết , nàng nương theo Đinh Bằng đối nàng sủng ái, hơn nữa lúc đó Vương thị đúng lúc đó sinh bệnh, nàng thuận thế tiếp nhận chưởng quản, bắt đầu chưởng quyền, bắt đầu tham bạc.



      Sau khi Vân Tề Nhu chết, nàng tiếp nhận đồ cưới, khiếp sợ với xuất thủ của Vân gia, đồng thời ghi hận, nổi lên tâm tư nuốt đồ cưới. Những năm gần đây nàng tham hơn mười vạn lượng bạc, Đinh Tử muốn nàng mười vạn hai vẫn là ít, nếu nàng đập nồi bán sắt cũng lấp được. Mã di nương lại biết, Đinh Tử sớm theo con đường khác đem tiền nàng lấy , nếu biết thể tức chết.



      Phương di nương cùng Bạch di nương vừa thấy Mã di nương tỏ thái độ, nhất thời kinh ngạc. Các nàng cũng ngờ Mã di nương phản ứng nhanh như vậy, bất quá các nàng đều có thể hiểu được, lúc Đinh Tử ra việc chuyển giao cho nha môn, đều sợ hãi đến mức tim các nàng cũng muốn ngừng lại.


      Cắn răng, Phương di nương cứng ngắc gật đầu: “Tiện thiếp cũng nguyện ý trả.”



      Bạch di nương sắc mặt trắng bệt, cảm giác tim mình ngừng co quắp, nàng có lấy bạc trong phủ a, thế nhưng bây giờ duyên cớ phải ném ra ba vạn hai, nàng có thể lấy ra, thế nhưng nàng cũng đau a. Ba vạn lượng bạc, số lượng này đều là nàng cố gắng để dành nhiều năm như vậy. Nàng khỏi hoài nghi, chẳng lẽ Đinh Tử biết chuyện nàng ở bên ngoài? Nếu làm sao chuẩn xác như thế? Nghĩ tới đây trong lòng Bạch di nương phát lạnh từng đợt, nếu là như thế Đinh Tử có bao nhiêu đáng sợ, nàng mới là thiếu nữ mười hai tuổi, làm sao có thể như vậy, nàng lấy người ở đâu ra có thể tra được chuyện của nàng, nàng làm việc từ trước đến nay dè dặt cẩn thận, cũng cùng bên ngoài tiếp xúc, tất cả đều có người nọ chu toàn, chẳng lẽ người nọ phản bội? Nhất thời Bạch di nương bỏ ý niệm này , người kia phản bội nàng, điểm ấy nàng cực kì ràng. cho cùng Bạch di nương thể tin cùng tiếp thu Đinh Tử có bản lĩnh tra được nàng sau nhiều năm làm gì đó như thế, nàng thà rằng thừa nhận Đinh Tử đánh bậy đánh bạ vừa lúc lấy bạc…



      Nhìn thấy phản ứng ba di nương, Đinh Bằng cùng Vương thị cảm thấy cực kì khó chịu, mới vừa rồi bọn họ còn cảm thấy Đinh Tử ép bức các nàng, dĩ nhiên cuối cùng là các nàng thực liên hợp tham bạc trong phủ cùng đồ cưới chủ mẫu, chỉ cần việc này thôi cũng đủ đem các nàng trượng tễ! Đồng thời Đinh Bằng, Vương thị cũng có chút vui mừng, cũng may bọn họ mở miệng giúp ba di nương chuyện, nếu chẳng phải càng bị cười nhạo sao?


      Đinh Bằng cũng hiểu ánh mắt Đinh Tử vì sao băng lãnh như vậy, nàng tựa nhìn ba kẻ xấu tự tự họa, nàng tính trước kỹ càng, nếu ba di nương làm ra nhiều chuyện như thế, nàng cũng có bản lĩnh làm các nàng chết rất thảm. cần hoài nghi, nếu những người này ầm ĩ đến nha môn, kết quả kia tuyệt đối so với giải quyết ở trong phủ còn thêm tàn khốc. Ba di nương coi như thông minh đem náo lớn, bằng Đinh Bằng cũng là người thể tha bọn họ đầu tiên.



      Ba di nương liền tham tới mười bốn vạn lượng bạc, năm lương bổng Đinh Bằng mới bao nhiêu, việc này náo ra Đinh Bằng biết còn muốn bị nghi ngờ thế nào, di nương trong phủ có thể tham bạc như thế này, của cải tay có bao nhiêu? chẳng qua là con cháu môn hộ bình thường, cho tới bây giờ cơ hội đại phú quý gì, bạc từ đâu ra? Đó chính là tham đồ cưới Vân Tề Nhu, cũng là đối với chức quan Đinh Bằng rất có trở ngại. Việc này nhất định phải giải quyết ở trong phủ, nếu Đinh Bằng cũng bị hủy.



      Cho đến lúc này Đinh Bằng mới nghĩ ràng lợi hại bên trong, khỏi bị dọa, phía sau toát ra mồ hôi lạnh!



      Nhất thời chỉ lãnh nhìn ba di nương, chờ xem Đinh Tử muốn giải quyết như thế nào. Vương thị thấy nhi tử như vậy, cũng trầm mặc, từ tay nàng tham nhiều bạc như vậy, cho lòng tự trọng của Vương thị cũng làm nàng hận thấu ba người này.

      bên Liên Nguyệt, Tinh nhi vẫn trầm mặc cũng bị dọa sắc mặt trắng bệch, các nàng chỉ lần nhìn chằm chằm việc chưởng quản trong phủ, mục đích là gì hiển nhiên cùng ba di nương như nhau, chỉ vì thân phận các nàng đủ, năng lực cũng kém chút, còn chưa đắc thủ. Các nàng cũng sợ, nếu lúc trước các nàng đắc thủ, tại chẳng phải là muốn cùng các di nương như nhau, bị buộc lấy bạc ra. Bạc vào tay dễ, ra khó, làm tâm đau a, các nàng cũng thập phần minh bạch ràng.


      Đinh Tử cười lạnh: “Ba vị di nương vừa hô to oan uổng, nhưng cho dù các ngươi tự nhận tội, việc này cũng phải . Phụ thân cùng tổ mẫu có thể nhìn phía dưới sổ sách này cùng ba quyển kia, theo thứ tự mặt là Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương những năm gần đây ở trong phủ cùng tiền bạc trong cửa hàng đồ cưới đều ghi lại, ta muốn ba vị di nương cũng thực có bản lĩnh, tâm tư vì tham ô đúng là đào rỗng. Phương pháp Mã di nương chính là thời gian nàng chưởng quản lúc mua vật chất cần thiết trong phủ, ra dùng giá tiền cao mua những thứ cực kì rẻ, mượn điều này tham cực lớn. Phương di nương ra đơn giản hơn, vẫn mượn bạc trong phủ, nhưng trả, thời gian lâu bạc này liền biến thành sổ nợ rối mù ngay cả phòng thu chi đều để ở trong lòng, có người đề cập Phương di nương tự nhiên cần trả. Đến Bạch di nương lại là vị thông minh nhất trong ba di nương …” đến đây, hai mắt Đinh Tử ngừng quét ở người Bạch di nương, bộ dáng tự tiếu phi tiếu, trong mắt lãnh ý trào phúng, Bạch di nương nhìn thân thể cứng lại.


      “Bạch di nương làm việc thập phần cẩn thận ổn trọng, nàng từng tiếp quản, đem trong phủ giấu giếm, ta liền biết. Chỉ là ngờ thời gian tra sổ sách này, ta càng thán phục bản lĩnh Bạch di nương, lại tiếp ta cũng dám so thông minh cùng Bạch di nương, việc này ngay cả ta cũng sợ làm được. Bạch di nương tham ô rất cao siêu, sổ sách thu chi trong phủ chia thành hai vở ghi lại, Bạch di nương mượn bạc quay vòng điều tiền bạc ra bao lâu hoàn trả, sổ sách ra, mỗi tháng tính tổng số tuyệt kém nửa phần. Thế nhưng ta lại phát khoản tiền thu khác sổ sách thực ngân, chưa từng có vài nét bút ký thu, điều này chỉ cái gì, Bạch di nương chỉ làm giả sổ sách, tiền bạc cùng Phương di nương như nhau, lấy ra liền trở lại. Mà nàng còn có thể cân đối sổ sách thu chi, rất ít có người có thể nhìn vấn đề xảy ra. Sợ rằng lúc đó tiên sinh phòng thu chi tính ra chuyện bạc thiếu cũng dám lộ ra, thường xuyên qua lại chuyện này liền bị đè xuống, căn bản người nào biết vấn đề ở nơi nào. Nếu phải ta tra xét sổ sách tiền bạc, phát vấn đề chỉ sợ ai biết hành động của Bạch di nương, nhưng ra có phát , trong phủ còn có nhân tài như vậy, ta quả thực muốn vỗ tay vui mừng tán dương Bạch di nương phen.” Đinh Tử mang mặt nồng đậm tiếu ý, chỉ là đáy mắt mảnh băng lãnh.


      Toàn thân Bạch di nương cảm thấy tựa như ở đầm băng, từ đầu đến chân đều phát lạnh.



      Lòng của nàng ngừng co quắp, thể tin lại phẫn hận nhìn Đinh Tử, phải, nàng dùng biện pháp chuyển bạc như thế, thế nhưng sổ sách thu chi thực ngân nàng cũng đều đem thực ngân trả lại, sao có thể có tiền thu, đây tuyệt đối có khả năng. Bạch di nương trừng lớn hai mắt, đầu cứng ngắc, nhìn sổ sách thực ngân Đinh Bằng cùng Vương thị lật, sắc mặt bọn họ càng ngày càng kém, Bạch di nương biết sổ sách có vấn đề, tuyệt đối có vấn đề. Đinh Tử biết dùng biện pháp gì, đem bạc nàng trả lại lấy mất! Tại sao có thể như vậy! Nàng làm sao có thể làm được? Điều này sao có thể?

      “Ba ngày, ta chỉ cho ba vị di nương thời gian ba ngày, nếu thời gian ba ngày các ngươi thể đem tiền bạc hoàn trả, vậy chúng ta liền đến nha môn bàn lại ! Hôm nay lời ta đều là , lần này ta được làm được, các ngươi nên ôm tâm lý may mắn. Các ngươi dám lớn mật tham ô nhiều bạc như thế, phụ thân cùng tổ mẫu cũng tha cho các ngươi, đừng vọng tưởng trốn thoát, ta chỉ nhận bạc, những thứ khác bàn nữa!” Đinh Tử chút nào để ý tới sắc mặt khó coi của ba di nương, hừ lạnh .



      Cuối cùng Vương thị cũng chuyện: “Đám tiện thiếp dơ bẩn, ngờ ở dưới mí mắt ta dám làm ra việc lớn như thế này, thực là chết chưa hết tội, Bằng nhi, phạm vào tội lớn như thế đủ để đem các nàng trượng tễ rồi!”


      Đinh Bằng cứng ngắc gật đầu, nhất thời Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương mặt có chút máu, lo lắng nhu nhược nhìn Đinh Bằng xin giúp đỡ, Đinh Bằng chỉ nhìn hai hàng lông mày nhíu chặt. Đối với các nàng có chán ghét, thế nhưng nếu giết chết các nàng, trong lòng cũng chịu nổi.


      Hôm nay Đinh Tử xử ba nữ nhân mà sủng ái nhiều năm, tổng làm mất mặt, trong lòng cực kỳ thoải mái. Lại Phương di nương còn mang con nối dõi trong phủ, đánh như vậy đứa chết cũng sống nổi, sao Đinh Bằng lại nguyện ý.



      “Mã di nương tham ô nghiêm trọng, trực tiếp biếm thành tỳ thiếp thấp nhất, nhốt tại Lãm Nguyệt viên, có mệnh lệnh của ta ai cũng cho vấn an, càng cho nàng xuất viện. Phương di nương ỷ vào có thai, thế nhưng dựa vào thích sủng ái của ta với lão phu nhân lừa gạt chúng ta phạm tội tham ô, đánh bạt tay năm mươi cái. Bạch di nương…” Đinh Bằng hít sâu hơi, hoàn toàn ngờ Bạch di nương bình thường ôn nhu hiểu biết ý người nhất lại có tâm tư như thế này, dám gạt thảm như vậy, “Đồng dạng Bạch di nương biếm thành tỳ thiếp thấp nhất, các ngươi đều tự mình biết , nếu phạm sai nữa, ta trừng trị bỏ qua. Các ngươi cũng nghe Tử nhi , trong vòng ba ngày đem tiền bạc bổ sung, ta là người đầu tiên áp giải các ngươi Kinh triệu phủ xử trí!”


      Cấp tỳ thiếp thấp nhất, kỳ thực nếu so với thông phòng cũng hơn, mặc dù còn có tên tuổi, nhưng ý nghĩa cùng thông phòng sai biệt lắm. Bình thường trong phủ có đằng thiếp, quý thiếp, tiện thiếp cũng chính là ba loại tỳ thiếp. Lấy thân phận Mã di nương, nàng tính là đằng thiếp, mà Bạch di nương bởi vì có đứa thăng lên tiện thiếp, lại vì sinh Đinh An được Vương thị thích, mới thăng quý thiếp. Phương di nương rốt cuộc xuất thân lương dân, lúc đó vào phủ là thân phận tiện thiếp, sinh Đinh Ninh Nhi mới thăng quý thiếp. Dù sao đều là thiếp nhìn qua thấy có gì khác nhau, thế nhưng liền thân phận đằng thiếp cũng giống nhau, thị lang phủ có chủ mẫu, Mã di nương là nữ nhân có địa vị tối cao trong phủ, lúc trước nàng mới có thể chưởng quản, người khác thể oán giận cái gì. Hơn nữa thiếp phân đẳng cấp, mỗi tháng phát tiền cũng theo phân chia theo đẳng cấp, đồng thời lại biếm đến tiện thiếp, thể nghi ngờ là bị Đinh Bằng biếm lãnh cung. Muốn xoay người khó khăn, thân phận mặc dù cao hơn thông phòng, thực tế thanh danh so với thông phòng khác.



      Hơn nữa bất luận thân phận bị biếm khổ, nhân tâm cảm thấy nghẹn khuất khuất nhục, mặt tinh thần là đả kích các nàng!



      Ra mệnh lệnh xong, Đinh Bằng tức giận phất tay áo ly khai, Liên Nguyệt, Tinh nhi xem trong lòng vui vẻ a, bước nhanh đuổi kịp Đinh Bằng quấn quít an ủi, tại Đinh Bằng đối ba di nương trong phủ thất vọng cực độ, cơ hội hai người các nàng tới rồi!


      Vương thị lạnh lùng liếc mắt quét Bạch di nương cái, Đoàn ma ma đỡ tay cũng ly khai.


      Đinh Tử thấy diễn kịch xong, lạnh lùng nhìn ba di nương cùng Đinh Ninh Nhi có chút dại ra, trào phúng cười : “Nếu muốn người biết, trừ phi đừng làm. Ta chỉ cho thời gian ba ngày, thế nhưng ta hi vọng ba vị di nương mau chóng, tốt nhất hôm nay đem bạc đưa qua, ta muốn ba vị di nương lấy ra nhũng thứ mình để dành.” Dứt lời Đinh Tử xoay người ly khai, bóng dáng kia ngông nghênh như mai, mang theo tự tin uy nghiêm gì sánh kịp.



      Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương đồng thời co rúm lại, đúng vậy, giờ khắc này các nàng thực sợ Đinh Tử. Trước đây các nàng cũng đem thiếu nữ Đinh Tử mười hai tuổi nhìn trong mắt, cũng là trước đây hình tượng Đinh Tử xúc động quá sâu nhập ý thức các nàng, các nàng chưa bao giờ cho rằng Đinh Tử có bao nhiêu thông minh. Nhưng hôm nay các nàng đều bị Đinh Tử tính kế, ngay cả Đinh Bằng Vương thị cũng câu phản bác.



      Lúc trước Đinh Tử vừa mới tiếp nhận quản liền bắt tay vào xử trí các nàng, chỉ biết đem chuyện này náo thể thu lại, vừa mới chưởng quyền liền tân quan tiền nhiệm tam đem hỏa (ý là quan viên mới lên chức thường dùng những biện pháp cải cách hay những chính sách mới) , bất luận trước chứng cứ có hay , là ghi tội Vương thị làm Vương thị ghi hận, hai cũng làm Đinh Bằng Vương, thị cảm thấy Đinh Tử bớt lo, hành vi quá bừa bãi.



      * Điển cố ‘tân quan tiền nhiệm tam đem hỏa’ : Thời Tam Quốc khi Gia Cát Lượng làm quân sư cho Lưu Bị, trong mộ thời gian ngắn dùng hỏa công ba lần đánh Tào Tháo. Lần đầu hỏa thiêu sườn núi Bác Vọng làm cho mười vạn quân Tào của Hạ Hầu Đôn còn lại vài người. Lần thứ hai tại Tân Dã dùng hỏa công, thủy yểm diệt sạch mười vạn quân của Tào Nhân, Tào Hồng. Lần thứ ba hỏa thiêu Xích Bích làm cho hơn trăm vạn quân Tào thảm bại, rốt cuộc chỉ còn 27 người theo Tào Tháo chạy thoát. Lúc bấy giờ người tao gọi ba lần đốt lửa này là ‘Gia Cát Lượng mới nhậm chức đốt ba đống lửa’.Về sau thành quan mới lên nhậm chức đốt ba đống lửa.


      Lúc trước nàng ta (Đinh Tử) bị người oan uổng, miệng nàng rất hay, vốn muốn chính mình nghĩ biện pháp nuốt vào nước đắng này, tại nàng ta bị bức đến mức này mới ra chuyện tham ô của ba người các nàng. Lý do là bị bức cuối đường mới phản kích, ai có thể nàng nửa câu phải, trọng yếu nhất là bạc các nàng tham nàng ta cũng có thể nhất cử thu bạc được, cũng biết Đinh Tử suy nghĩ bao lâu, đúng là kích tất sát, làm cho mỗi người các nàng tâm đau phun huyết.



      Đinh Tử hồi lâu, ba vị di nương cũng động gì, các nàng đột nhiên cảm giác tất cả đều bạch mang hoạt (làm chuyện công), đau lòng tới cực điểm liền chết lặng, khí lực cũng có.



      lúc lâu, từng người đứng dậy, Bạch di nương cho hạ nhân mang Đinh An trở lại Vân viện, vừa mới đem Đinh An phóng giường, mắt Đinh An liền chớp, tỉnh lại.
      Tâm thần Bạch di nương cuối cùng cũng trở lại, khóe miệng ra tươi cười, ai biết Đinh An mở mắt ra, lại ngơ ngác nhìn nóc giường lời nào, Bạch di nương cho rằng nàng bị Đinh Ninh Nhi đánh canh cánh trong lòng, ai biết lúc này Đinh An quay đầu lại, ngơ ngác nhìn Bạch di nương lát, đột nhiên cười xán lạn lên.


      Nụ cười kia thực rất đẹp, tinh thuần lại mỹ lệ, có tạp chất chút nào, nhưng chính vì cười như vậy mới làm cho Bạch di nương kinh hãi. Nụ cười kia cũng phải người bình thường nên có, cái nụ cười này giống như nụ cười của trẻ con mới sinh ra, đối với vật xung quanh có hướng tới cùng khát khao, nhưng thực chỉ vì là các nàng có cách nào hiểu.


      Tâm Bạch di nương trong nháy mắt lạnh lẽo nửa, nàng quay đầu lập tức kêu to: “, nhanh mời đại phu, nhanh !”



      Nha hoàn cả kinh, vội vã chạy , mà lúc này Đinh An cũng ngồi dậy, chợt ôm lấy thắt lưng Bạch di nương, thanh mềm : “Di nương… Di nương…” Thế nhưng xoa ở ngực Bạch di nương, ngừng kêu Bạch di nương, mà thần tình Đinh An cũng thay đổi, như trước thần tình trong mắt rất tinh thuần, chỉ là mặt lại lên dục vọng.



      Môi hồng hào ngừng hôn phần ngực của Bạch di nương lộ ra ngoài y phục, lúc này Bạch di nương lại có chút dục vọng nào, chỉ có kinh hoảng, chưa từng có kinh hoảng như thế! (ặc ặc les đêy….)



      Nàng thông minh lanh lợi, nữ nhi được nàng giáo dục làm sao biến thành như vậy? Đồng thời trong lòng Bạch di nương nảy sinh ác độc, chính là cước cuối cùng kia của Đinh Ninh Nhi, cước kia có bao nhiêu nặng, ở đây người nào biết, đầu An nhi bị vụn gỗ trát vào, đại phu băng bó cũng cầm máu, các nàng cũng cho rằng có việc gì, lại muốn đụng hư đầu An nhi sao?



      Bạch di nương kéo Đinh An ngừng hướng người nàng cọ, quyết tâm rút thắt lưng ra, tạm thời đem Đinh An buộc giường, tại tất cả đều là phỏng đoán của nàng, tất cả còn xem là đúng, nàng thể hoang mang, tuyệt đối được!


      “Di nương…” ánh mắt Đinh An ngừng nhìn Bạch di nương, Bạch di nương nhìn thấy trái tim lại lần băng giá, nàng ngồi ở bên giường lát, hoàn toàn thấy Đinh An có tia hồi phục lại bình thường, nàng nhìn thấy chỉ có cuồng nhiệt, có cái khác!


      Đại phu vội vã tới, Bạch di nương lập tức đứng dậy: “Đại phu ngươi mau nhìn xem, Tứ tiểu thư mới đụng phải đầu, lần nữa tỉnh lại liền đúng, đại phu ngươi nhất định phải trị cho Tứ tiểu thư a.”



      Lúc này Đinh An bị trói, mà tình huống Đinh An có chút nghiêm trọng, bắt mạch thể thực được, đại phu trương khăn tay liền nhíu mày bắt mạch, sắc mặt vẫn tốt lắm. lát sau đại phu đứng lên, thở dài tiếng: “Mạch tượng Tứ tiểu thư rất bình ổn, thân thể có gì trở ngại lớn. Nhưng nhìn hành vi cử chỉ tứ tiểu thư… Sợ là đụng hư đầu, tình huống này lão phu trước đây cũng chẩn quá, cuộc sống Tứ tiểu thư có thể cùng thường nhân như nhau, chỉ là sau này có thể ngốc …”


      mặt Bạch di nương trắng dọa người, hai mắt đột nhiên trừng lớn, trong mắt đỏ lên, có thể bỏng mắt người.
      Làm cho đại phu hoảng sợ, liên tục lui về phía sau. Nhưng thấy sắc mặt Bạch di nương càng thêm dọa người, vội vã cầm hòm thuốc chạy nhanh, sau khi ra mới ngừng thầm: “Tứ tiểu thư bị đụng ngốc, cùng lão phu có quan hệ gì, chẳng qua là di nương thế nhưng cùng lão phu lên mặt, hừ! Đáng đời nữ nhi mình thành đồ ngốc, sợ là làm nghiệt nhiều lắm nên bị báo ứng !” Bất quá đại phu này còn chưa có ngốc trực tiếp xuất phủ, mà trực tiếp phòng thu chi lấy bạc, đương nhiên lúc nhìn thấy tiên sinh quản sổ sách ngầm oán trách mấy câu.



      Đại phu rồi, lời đồn đại nhất thời nổ tung trong Thị lang phủ, tứ tiểu thư bị ngốc, bị tam tiểu thư đá ngốc.



      Sau đó Đinh Bằng cùng Vương thị, Đinh Tử đều tới Vân viện xem, nhìn thấy bộ dáng Đinh An cười ngốc, thần sắc kia giống như trĩ đồng (trẻ con) mấy tuổi, lập tức tin Đinh An bị Đinh Ninh Nhi đá ngốc! Trong lòng Đinh Bằng cùng Vương thị đại chấn, rốt cuộc Đinh An là thứ nữ trong phủ, tương lai chừng có thể gả người tốt, tại bị ngốc như vậy, giá trị lợi dụng hoàn toàn thể , còn muốn các nàng dưỡng phế vật, trong lòng nhất thời có chút mất hứng.



      Lại việc Bạch di nương làm cho bọn họ chán ghét, Đinh Bằng Vương thị nghĩ đến việc đem hai mẹ con Bạch di nương tống xuất, Bạch di nương cũng nhìn ra, lập tức quỳ xuống cầu thỉnh: “Lão gia lão phu nhân, lúc trước tiện thiếp làm sai chuyện, tiện thiếp biết sai rồi. Thế nhưng rốt cuộc An nhi là nữ nhi trong phủ a, nàng là chủ tử trong phủ, lão gia lão phu nếu muốn chúng ta tống xuất phủ, cũng cần chờ thân thể Tứ tiểu thư tốt hơn chút, người tứ tiểu thư còn bị thương, tại đem nàng tống xuất , đây là muốn bức tử Tứ tiểu thư, lão gia lão phu nhân sao có thể nhẫn tâm như thế?”


      Đinh Bằng, Vương thị nhíu mày, bất quá ngẫm lại cũng đúng! Rốt cuộc là vãn bối của bọn họ, hơn nữa Bạch di nương cũng đúng, bây giờ người Đinh An có thương tích, nếu là mạo muội đem nàng tống xuất tìm chết bên ngoài, tâm Bạch di nương nảy sinh ác độc đem việc các nàng bức tử thứ nữ trong phủ truyền , thanh danh bị huỷ. Dù sao dưỡng thương hảo, bọn họ đưa người ra cũng như nhau, cũng thiếu mấy ngày.



      Đinh Tử chỉ là yên tĩnh đứng ở bên giường nhìn Đinh An, mắt Đinh An hiếu kỳ nhìn nàng, mắt như nước suối, trong suốt thấy đáy. Nhìn qua nàng, lúc Đinh An chuyển hướng Bạch di nương, thần tình trong mắt biến thành tình ý, che chút nào, cũng che được. Đinh Tử ngây ngẩn cả người, trong lòng xẹt qua tia khác thường, có cái gì mê mang bồi hồi ở trong mắt làm cho nàng nhất thời bắt ra điểm mù gì. Bất quá nàng có thể xác định Đinh An là bị ngốc, mắt người lừa được người khác, Đinh An diễn cho dù tốt, bằng nhãn lực Đinh Tử cũng thể phát được bất cứ vấn đề gì. Nếu Đinh An hành động tốt quá, suy nghĩ việc này, Đinh Tử rất ràng Đinh An còn chưa có thực lực này, việc này nếu đổi thành Bạch di nương ra có thể.


      Trong mắt Đinh Tử lên ánh sáng lạnh yếu ớt, Đinh An ngươi xong! Cả đời có cơ hội xoay người!



      Lại quay đầu, lúc nhìn về phía Bạch di nương, trong mắt Đinh Tử lên thần quang quỷ dị, Bạch di nương nàng còn muốn lưu lại khoảng thời gian, ở người nàng ta còn có nhiều việc cần nàng tra .



      Đinh Bằng, Vương thị cùng Đinh Tử ly khai, Bạch di nương lãnh ngồi ở giường nửa ngày lời nào, sau đó lại đuổi toàn bộ hạ nhân ly khai, trong lòng chưa từng có suy sụp như thế. Nàng nỗ lực mười mấy năm, thế nhưng cuối cùng rơi thành tiện thiếp, toàn bộ tiền bạc bị đoạt nhiều như vậy, An nhi biến thành đồ ngốc, nàng cố gắng trước đây làm sao có thể bị cười nhạo.



      Nàng phải làm sao? Nàng nên làm gì bây giờ?


      Lần đầu tiên Bạch di nương phát , nàng hoàn toàn có chủ ý, trong lòng phát từng đợt hoảng sợ.



      Lúc này cái tay bé mềm mại sờ hướng ngực Bạch di nương, sau đó Bạch di nương chỉ cảm thấy phía sau trận mềm mại thiếp đến, trong lòng an tâm lại ít càng thêm bi thương. Từ lúc An nhi bắt đầu bình thường, hình như trong lòng cũng nghĩ việc này, cũng may nàng đem mọi người đuổi , nếu đại xảy ra. (tới tới tới đây… free…hehe…cấm trẻ mới sinh nha…)



      Bạch di nương hảo an ủi: “An nhi ngươi mệt mỏi, trước ngủ hồi .” Đỡ Đinh An nằm xuống, ai biết người Đinh An rất trơn trượt, thế nhưng lập tức tránh thoát, theo bản năng bắt đầu cởi y phục Bạch di nương.



      Trong lòng Bạch di nương chính là phiền chán, căn bản muốn làm những chuyện này, lôi kéo Đinh An quát: “Dừng tay, đừng hồ nháo, nếu ta sinh khí!”



      Trước đây nữ nhi khôn khéo lanh lẹ, đến lúc này nhìn vẻ mặt Đinh An như thế, nàng hoàn toàn tiếp thu được việc Đinh An biến thành đồ ngốc! Trong lòng khí hận, chưởng vung tay, nhất thời Đinh An bị đánh ngã giường đụng phải đầu.



      “A! Đau!” Đinh An ôm đầu, thống khổ rên rỉ, Bạch di nương cũng phát mình ra tay rất nặng, vội vã bò lên giường tra xét, Đinh An ô ô ôm Bạch di nương khóc, “Di nương chán ghét An nhi, ô ô, di nương thích An nhi, ô ô ô…”


      “Làm sao có thể, di nương nhất chính là An nhi.”

      Đinh An khóc chút cuối cùng cũng vì Bạch di nương an ủi lau lệ ngẩng đầu, chỉ bĩu môi, ôm chặt thắt lưng Bạch di nương, nhìn thấy ngựccao vút, há mồm liền cắn. Bạch di nương “Ti” đau kêu tiếng kia, toàn thân lại run rẩy lên. Trong lòng lên kinh ngạc, đầu óc An nhi ngốc nghếch, thân thể lại nhớ sao? Này, thế nhưng các nàng… (a a a… 2 mẹ con kinh ..)

      Đinh An ôm thân thể Bạch di nương bắt đầu ma xát, trong miệng lại lẩm bẩm: “Di nương, ta muốn… Ta muốn…”

      Ánh mắt Đinh An rất bướng bỉnh, mà Bạch di nương trong lòng đến bây giờ vẫn rất hốt hoảng, bị Đinh An ôm nàng mới an tâm chút, nhất thời nàng cũng quản cái khác, liền ôm hôn Đinh An.

      Chỉ chốc lát tiếng rên rỉ ái muội tinh mịn vang lên, ngoài phòng chỗ bí mật, bóng dáng ai đó cứng đờ, sau đó lắc mình ly khai…

      Tử Trúc viện


      Nội thất Đinh Tử, Đinh Tử ngồi ghế, nhìn Lỗ Dương quỳ đất báo cáo, cũng chưa ra chữ. Hồi lâu sau, biểu tình mặt Đinh Tử rất quỷ dị: “Ngươi xác định có nhìn lầm?”

      “Hồi chủ tử, thuộc hạ thập phần khẳng định, các nàng… Các nàng sớm cẩu thả.” mặt Lỗ Dương cũng rất quái dị, loại chuyện này cũng văn sở vị văn, lúc trước nhìn thấy cả kinh, thiếu chút nữa bại lộ chính mình, chỉ cảm thấy hai người kia vô cùng buồn nôn!

      Đinh Tử vuốt cằm cười, thân phận đại công chúa kiếp trước, làm cho nàng nhìn thấy nghe thấy rất nhiều, trong hoàng cung nhiều phi tần cũng như vậy, có đôi khi đơn tịch mịch, hai người liền như thế hồi cũng phải là có qua. Chỉ cần giấu tốt là được, các nàng cũng có thể rất tư nhuận, nếu bị người phát , chắc chắn có kết cục tốt.

      Trong hậu cung có nhiều thái giám như vậy chính là sợ nữ nhân của hoàng đế cùng người có tư tình, cái này tần phi tự giải quyết, nhưng rốt cuộc là động người của , nhưng so với tần phi cùng thị vệ tư thông càng làm hoàng đế tức giận! Như vậy chứng tỏ đồng thời bị hai người phản bội!

      Chỉ là Đinh Tử ngờ Bạch di nương cùng Đinh An là loại quan hệ loạn luân này, đơn giản phải hai chữ buồn nôn là có thể miêu tả, đồng thời trong lòng Đinh Tử lại lên chút nghi hoặc. Nàng tổng cảm thấy người Bạch di nương này rất thích hợp, mà chuyện thích hợp tuyệt đối phải là nàng cùng nữ nhi mình loạn luân, còn có chuyện gì nàng cần kiểm chứng đây?

      Ví dụ như những năm gần đây Bạch di nương vì sao ngừng dùng bạc trong phủ, mặc dù sau đó nàng lại hoàn trả khiến cho người khác chú ý, nhưng số tiền kia nàng là chi ở nơi nào? Mỗi lần cũng thấp hơn trăm lượng, tuyệt đối bình thường!


      “Phái người nhìn Bạch di nương cho ta, bất luận ai bên người nàng xuất phủ, mọi người tiếp xúc qua tra rồi hồi báo cho ta, tuyệt đối thể quên bất cứ chuyện gì!” Đinh Tử cau mày, trong lòng nàng vẫn có việc, chính là thời gian năm đó Vân Tề Nhu mang thai Đinh Trí, theo lý thuyết nữ nhân sinh đứa , sinh lần rất thuận lợi, vì sao nàng khó sinh mà chết. Điều này khỏi làm Đinh Tử hoài nghi.


      Nếu chỉ là nàng đa tâm, tra làm nàng yên tâm cũng được, nếu là có người cố ý, nàng tuyệt đối muốn các nàng trả giá đại giới gấp mười, gấp trăm lần!

      Ban đêm, vài đạo hắc ảnh động đậy, chốc lát tụ tập ở tiền viện. Mấy hắc y nhân liếc mắt nhìn, nhân vật thủ lĩnh đứng ở phía trước liếc mắt quét nhìn, tay huy động chút: “Lục soát!” Hai tròng mắt nam tử lóe sắc lệ, mang theo loại cảm giác quen thuộc.
      Nguyệt Kim, thienbinh2388fujjko thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 91 – Đừng nhảm, đưa bạc!

      Edit: Ms Halloween
      Beta: Feiyang – Sally


      Ban đêm, mọi thanh yên tĩnh, tối nay bầu trời tựa hồ đặc biệt u, mặt trăng đặc biệt ám trầm, đến sao cũng trốn trong mây luyến tiếc ra.



      Mấy đạo bóng đen quỷ mị di chuyển, chạy nhanh mấy bước, ở ngoài tường viện bình thường dừng lại, lập tức xoay người nhảy vào. Mới vừa tiến vào, thủ lĩnh hắc y vung tay lên, mấy bóng đen hắc y nhân mạnh mẽ hướng chỗ góc viện chạy .


      Cái nhà này rất bình thường, cùng rất nhiều viện bình dân bình thường trong kinh thành có khác biệt gì, sau khi tiến vào là viện rất lớn, sau đó phân ra ba hướng nối thẳng đến các viện nơi khác, bất đồng chính là trong nhà này bày ít thảo dược, hiển nhiên là gia đình y quán hoặc thường dùng dược liệu.


      Mấy hắc y nhân tiến vào nơi xa lạ lại như diễn luyện rất nhiều lần, trực tiếp chuyển hướng bên trái, đường cuồn cuộn tới góc vắng vẻ nhất viện này.



      Viện tối bên trái, có vẻ thập phần hẻo lánh, căn phòng hơi có vẻ linh ngay hành lang gấp khúc, cái gì cũng có, có vẻ hoang vắng, người bình thường tuyệt tới đây. Ngoài gian phòng chỉ có cái khóa mới cũng cũ khóa lại, bất luận nhìn từ đâu cũng thấy ở đây là gian phòng hoang vắng.



      Hắc y thủ lĩnh trong mắt ràng lên lãnh ý cùng cao trào, vung tay lên, lập tức có hắc y nhân xông lên, phen đem khóa chặt bỏ. Hắc y thủ lĩnh cùng hai hắc y nhân khác vào phòng, mấy người khác thủ ở bên ngoài canh chừng. Hắc y thủ lĩnh quen thuộc căn phòng, chạy thẳng tới chỗ góc tường, đập gõ hồi, đột nhiên cảm giác thanh cùng với nơi khác bất đồng, trong mắt vui vẻ lập tức mở tường ra, cái ngăn bí mật này có khiến cho bọn họ chú ý, lực chú ý của bọn họ tất cả đều tập trung ở hộp gấm thủ công tinh xảo nằm trong đó.



      “Chính là cái này!” Kinh hỉ kêu tiếng, hắc y thủ lĩnh rất nhanh mở hộp gấm, khi thấy hộp gấm trống trơn có gì, trong mắt lên sát ý.



      quả nhiên phản bội!” Hắc y tùy tùng bên cạnh người sát ý lớn hơn nữa, mắt gắt gao nhìn trừng trừng vào hộp gấm trống , trong lòng tức giận!


      Hắc y thủ lĩnh lại cẩn thận ngắm nhìn hộp gấm, nhìn hình dạng này ngoài nhân sâm ngàn năm, nghĩ tới đây hắc y thủ lĩnh có chút thất vọng, kế hoạch của lâu như vậy muốn đoạt được bảo bối cũng chỉ là khỏa nhân sâm, mặc dù linh dược nhân sâm hơn ngàn năm giá trị xa xỉ, có nghe mà chưa thấy, nhưng cũng quá trân quý như vậy.


      Hắc y thủ lĩnh híp mắt, hơn nữa nhìn đến hộp gấm , cái đồ đáng chết kia quả nhiên là trộm bảo bỏ trốn, cho lá thư khiến bọn họ lẫn lộn, để cho bọn họ chỉ chú ý đến dược liệu còn có thể an toàn ly khai. thành công, chỉ bất quá dám phản bội bọn họ, cũng đừng nghĩ có thể sống tốt cõi đời này: “Người điều tra thế nào?”


      “Lão gia tìm khắp những địa phương có khả năng qua, có người, xem ra biết chúng ta bỏ qua cho nên dùng lộ tuyến bình thường chạy ra.” Hắc y nhân bên cạnh hừ lạnh tiếng, , cùng hắc y thủ lĩnh kia ràng là quan hệ cấp cấp dưới, thế nhưng có bao nhiêu tôn kính trong giọng .


      Hắc y thủ lĩnh trong mắt lên vui, tiếp tục : “Tìm được người liền trực tiếp lấy lại bảo vật, người giết, người gặp qua cũng để lại.“


      Hắc y nhân gật gật đầu: “ cần ngươi ta cũng biết đạo lý nhổ cỏ nhổ tận gốc, nếu chủ nhân biết chúng ta vô dụng như thế, ngươi và ta đều sống được.”
      Hắc y thủ lĩnh thân thể nhất thời cứng ngắc…



      “Người nào, các ngươi ở trong này làm gì, các ngươi là ai!” Đột nhiên bên ngoài vang lên tiếng thét chói tai.



      Mấy người hắc y vừa nghe đều kinh ngạc, chạy ra ngoài phòng nhìn thấy ở khúc quanh của hành lang gấp khúc có hai nam tử, phải cha con Tưởng Quá, Tưởng Phàm là ai, hai cha con Tưởng Quá nhìn thấy hắc y nhân rối ren ôm hộp gấm ra, mắt trừng lớn hơn bình thường: “Trộm, bọn họ là kẻ trộm, người đâu, trong phủ có trộm, người mau tới a! Bọn tiểu tặc lớn mật cũng dám đột nhập viện trộm cắp, nhất định phải giao cho nha môn xử trí.”


      Tưởng Phàm cũng kịp phản ứng, hừ lạnh : “Mấy tiểu tặc các ngươi đừng tưởng rằng có thể chạy thoát, mau buông thứ trong tay ra, chuyện ngày hôm nay coi như xong, nếu chúng ta bỏ qua cho các ngươi.” Giọng có chút quan tâm cùng dùng pháp luật khai ân, chỉ là cặp mắt kia lại nhịn được nhìn chăm chú vào hộp gấm rời.



      Hắc y thủ lĩnh trong mắt lên khác thường, xem ra hai cha con này cũng biết bảo vật bị trộm , còn tưởng trong đó là bảo bối . Câu môi cười lạnh, hắc y thủ lĩnh đem hộp gấm ném , cha con Tưởng Quá kinh ngạc chút lập tức đưa tay đón, ai biết hắc y thủ lĩnh vung tay lên, bóng dáng hắc y nhân như quỷ mỵ di chuyển, nâng kiếm hướng trái tim cha con Tưởng Quá đâm tới.


      Hai cha con chấn kinh, lập tức hoảng sợ : “Giết người diệt khẩu, mấy kẻ trộm các ngươi được chết tử tế, chúng ta thành quỷ cũng bỏ qua cho các ngươi!“



      “Chuyện gì xảy ra, hậu viện xảy ra chuyện gì, sao lại ầm ĩ như thế?” Ngay thời khắc mấu chốt, cách đó xa truyền đến rất nhiều tiếng bước chân hỗn độn, nghe ra nhân số ít, hắc y thủ lĩnh hí mắt suy tư chút, đột nhiên vung tay lên mang theo hắc y nhân cùng tới nhảy ra ngoài tường, nhanh chóng thoát .



      “Tưởng đại phu, xảy ra chuyện gì, các ngươi có làm sao ?”



      “Đúng vậy đúng vậy, ở đâu ra đạo tặc lớn mật, có bị thiếu mất cái gì ?”


      được, việc này phải báo quan, tuyệt đối thể để cho bọn tiểu tặc này tiếp tục làm xằng làm bậy!” Ở tại Tưởng thị y quán, các hán tử chạy đến giúp đỡ bảy miệng tám lưỡi thảo luận.



      Bên ngoài xuất bóng dáng hắc y thủ lĩnh còn chưa ly khai, lúc này mới vung tay lên, đám người cấp tốc rời hậu nhai chạy đến hướng Thành Nam.



      Cha con Tưởng Quá lau mồ hôi lạnh, vừa nãy thiếu chút xíu nữa thanh kiếm kia đâm trúng bọn họ, nếu như phải những người này tới kịp thời như thế hai cha con bọn là thi thể. Bọn họ làm nghề y nhiều năm, cứu người cũng phải ít, nhưng đây là lần đầu tiên đối mặt tình huống bản thân chờ chết, vẫn khẩn trương đến mức ra thân mồ hôi lạnh. Bất quá trong lòng bọn họ đồng thời vừa sợ việc này lại càng sợ chính là, Đinh Tử làm sao dự liệu đúng hết thảy những việc này phát sinh đây, thực để cho bọn họ khó mà tin được!



      Thượng Thư phủ, Mã An Đào tháo miếng vải đen ra ngoài, mặt tối tăm có thể tích ra mực, hắc y nhân bên hừ lạnh tiếng: “Lần này việc làm quá khó coi, chủ tử biết thế nào ngươi ràng nhất, tự giải quyết cho tốt!” xong hắc y nhân xoay người ly khai.



      Mặt Mã An Đào cứng ngắc, đấm hung hăng nện lên bàn. cần hắc y nhân kia phiền muộn gần chết. Lúc trước biết Tưởng thị y quán có khả năng giấu bảo vật, trả giá rất nhiều nhân lực vật lực để điều tra, lần này hãm hại Tưởng Quá, cũng là bất đắc dĩ bỏ qua di nương mình sủng ái mới có thể viên mãn tiến hành. Ai biết giữa đường xảy ra sai sót, chỉ hãm hại thành công để nhân cơ hội mua Tưởng thị y quán, người của lại còn thấy hơi tiền liền nổi máu tham bỏ trốn, điều này làm cho mặt chút ánh sáng.



      Nhưng mà khiến Mã An Đào kinh ngạc chính là, ngày thứ hai toàn kinh thành bắt đầu truyền ra tin tức trị an tốt, việc Tưởng thị y quán bị trộm, cha con Tưởng Quá công bố bảo vật bị mất có thể là khỏa nhân sâm gần hai nghìn năm, lúc Mã An Đào nghe thấy tin tức này trong lòng cũng nhảy nhót. Dĩ nhiên là nhân sâm hai nghìn năm, vậy xác thực có thể xưng là bảo vật, nhà ai có truyền gia chi bảo như vậy, đủ để bảo vệ mấy đời con cháu áo cơm lo, nếu có thể đoạt lại khỏe nhân sâm này đủ để lập công chuộc tội, Mã An Đào phái ra càng nhiều thủ hạ điều tra chỗ của kẻ phản bội kia, hạ sát lệnh đoạt lại bảo vật, phàm là người tiếp xúc qua cũng để lại!


      Nhưng mà trong kinh thành biết là ai truyền ra, thế nhưng đem việc Tưởng thị y quán bị mất trộm cùng với việc Tưởng Quá mấy ngày trước vào tù oan liên hệ lại cùng nhau, ít người bắt đầu đặt giả thuyết Thượng Thư đại nhân chính là coi trọng bảo vật nhân sâm hai nghìn năm, thấy hơi tiền liền nổi máu tham cố ý hãm hại Tưởng Quá, thể bắt người ta nhận tội để đến chỗ Tưởng Phàm cường cướp y quán, cuối cùng cha con Tưởng Quá được chứng minh trong sạch, Mã An Đào lại phục, vì thế lúc này mới nghĩ đến hành vi đê tiện là ăn cắp hai nhân sâm ngàn năm.


      Lời này truyền ra rất nhanh, cái gọi là ba người thành cái chợ, những người đó sinh động như , giống như tận mắt nhìn thấy, Mã An Đào vốn thanh danh được tốt lắm, giờ càng bị là đê tiện vô sỉ, tham lam dùng thủ đoạn độc ác. triều đình Mã An Đào ràng cảm giác ánh mắt các quan viên khác nhìn đúng, sôi nổi tránh như rắn rết, dù Mã An Đào giải thích thế nào cũng vô dụng.


      Lần này tuy là có lửa sao có khói nhưng chưa chắc chắn, Hoàng thượng lại hạ lệnh trừng phạt Mã An Đào càng làm cho Mã An Đào lo sợ bất an, Hoàng thượng rốt cuộc có hay để ý việc này a, chắc là có để ý , nhân sâm hai ngàn năm kia lưu truyền trong dân gian, dù là trong hoàng cung cũng khó tìm được, Hoàng thượng sao lại lấy làm dược bảo mệnh đây. phát lệnh phái người ra, thế nhưng tất cả đều vô dụng. Thời gian càng lâu, Mã An Đào càng cảm thấy ánh mắt Hoàng thượng nhìn càng bất mãn vui, mỗi ngày lên triều như lên pháp trường, mỗi lần trở về đều cảm thấy cả người đầy mồ hôi lạnh căng thẳng, nếu phải thể chất vốn tốt, hoài nghi mỗi ngày bị hôn mê nâng trở lại.


      Thị lang phủ lúc này lại vui sướng, hỉ từ đâu đến, Thị lang phủ nhị tiểu thư Đinh Tĩnh phải gả tới Hữu Ngự Sử phủ làm tiểu thiếp, cái này tính là hỉ sao? Dù sao Đinh Tử xem ra, đây là hỉ mà cho người làm.


      Ngày này sáng sớm Đinh Tử vận thân trắng ngạo tuyết thêu hoa mai hồng cùng đế giầy sam, đầu mang hai trâm hồng ngọc, mặt trang điểm , thực là kiều diễm như hoa, xinh đẹp gì sánh nổi.



      Đinh Tử ăn xong đồ ăn sáng, sáng sớm liền đến Lãm Nguyệt viện, lúc này Mã di nương cùng Đinh Tĩnh ngồi chuyện trong nội thất.



      “Tĩnh nhi, ngươi bây giờ cũng nhìn thấy tình hình mẹ con chúng ta, ngươi bây giờ chỉ có con đường gả như cũ” Mã di nương mặt thất bại, chân của bà bị phế , tại tiền nhiều năm để dành cũng có, nếu phải là Đinh Tĩnh qua đây, bà vẫn còn lười biếng nằm ở giường muốn nhúc nhích.


      “Phùng Ngọc Hoa là thứ gì, nương, lúc trước ta nếu phải là muốn mượn cơ hội báo thù, cũng cùng Hắc Quỷ lui tới. Đáng tiếc ta sai con cờ, Đinh Ninh Nhi kia tiểu tiện nhân, biết chúng ta thất sủng, lại ỷ vào tiện nhân Phương di nương kia mang thai làm việc diễu võ dương oai, chút cũng đem tỷ tỷ ta đây coi vào đâu, dù là chuyện của ta cũng là do nàng chọc ra, đáng trách!” Đinh Tĩnh nghiến răng nghiến lợi, mặt bôi tầng son phấn dày cũng che giấu được vầng đen chỗ mí mắt, hiển nhiên trong khoảng thời gian này cuộc sống cũng tốt.



      Mã di nương thở dài: “Nương ràng tâm tình của ngươi, thế nhưng Tĩnh nhi, tại chúng ta cũng có cách nào, cha ngươi tại đến viện của ta, ta dù muốn cố được sủng cũng có cách nào. Kế sách giờ, ngươi phải lợi dụng tốt thân phận thiếp thất phủ Ngự Sử, nương chính là xuất thân thiếp thất, nương cũng rất hi vọng ngươi gả cho người trong sạch làm chính thất, cần nhìn ánh mắt của chính thất mà hành , thực là mọi chuyện khó liệu. Phùng Ngọc Hoa này hoa tâm cũng phải là có chỗ tốt, Hoàng thị kia vẫn muốn tìm cho con mình chính thê vừa đẹp vừa lợi hại để quản tốt Phùng Ngọc Hoa ít, chọn chọn nhặt nhặt mất nhiều thời gian cuối cùng cũng coi trọng Đinh Tử, ai biết tiếng xấu bị nghe thấy. tại nữ nhi trong sạch tuyệt đối có gả cho Phùng Ngọc Hoa của Hữu Ngự Sử để lãng phí khả năng, Hoàng thị lại là kẻ có nhãn giới cao, thấp hơn chút bà ta lại chướng mắt, ngươi dù là thiếp cũng là có thân phận thiếp. Hơn nữa nương cảm giác ra Hoàng thị cùng Phùng Ngọc Hoa kia bây giờ là hận thấu Đinh Tử, đối với việc Đinh Tử gả qua còn ôm ảo tưởng, Tĩnh nhi, đây chính là cơ hội của ngươi.“



      Đinh Tĩnh ngây ngẩn cả người, tựa hồ suy tư lời Mã di nương , sau đó nghĩ đến cái gì, biểu mặt sáng ngời, lại lãnh : “Đến lúc đó ta nhất định phải cho tiểu tiện nhân Đinh Ninh Nhi kia cũng nếm thử khuất nhục của ta!” Nheo mắt lại, Đinh Tĩnh khỏi tinh tế hồi tưởng chuyện lâu trước đây ở Hắc Quỷ viện.



      Đinh Ninh Nhi sau khi trở về cũng bị dọa, Đinh Tĩnh lại nhất thời nghĩ ra phương pháp tốt dằn vặt nàng ta, giờ vừa nghĩ tới muốn đem Đinh Ninh Nhi biến thành dâm phụ, nếm nỗi khổ nàng bị, nhìn nàng ta còn cái gì mà kiêu ngạo?



      Hai mẹ con vui vẻ trò chuyện với nhau, bên ngoài đột nhiên truyền đến giọng : “Đại tiểu thư, di nương ngủ, tại sợ là bất tiện gặp khách.”



      Đinh Tử cười : “ quan hệ, ta đây là tới báo hỉ cho di nương, loại chuyện này cũng sợ chờ, di nương ngủ, ta đợi nàng tỉnh lại rồi cũng sao.”


      “Vậy làm sao được, nếu để cho đại tiểu thư đợi, di nương trách tội nô tỳ hiểu quy cư.”


      Đinh Tử tiếp tục cười : “Ừ, tiếp tục ngươi hiểu quy cư như thế, vậy liền kéo ra ngoài đánh mười đại bản cho nhớ !”




      “Phốc đông!” Đây là tiếng hai đầu gối nha hoàn quỳ xuống đất, chỉ nghe nàng hoảng sợ , “Đại tiểu thư thứ tội, di nương thời gian gần đây thân thể tốt, vừa tỉnh lại ngủ được nữa, nô tỳ thấy di nương gầy gò, nô tỳ cũng là thương. Vạn có tâm tư đối với đại tiểu thư bất kính, thỉnh đại tiểu thư thứ tội.”



      Đinh Tử trầm mặc hồi, rất ‘ôn hòa’ : “Ngươi cũng là người trung tâm, chỉ là biết Mã di nương thế nào tâm tình tốt như thế, còn từ từ gầy gò, xem ra ta hôm nay đến là đúng, nếu cũng biết Mã di nương sống tốt như vậy, được, ta càng phải vào xem.”


      “Đại tiểu thư… Đại tiểu thư…”


      Mã di nương ở trong phòng nghe nhanh chóng nhíu chân mày, trong lòng thập phần chán ghét, lại đối Đinh Tĩnh : “Mang đồ đê tiện kia tiến vào, đỡ để nàng lại náo ra chuyện gì khác”



      Đinh Tĩnh đen mặt, gật gật đầu, ra gian ngoài đón Đinh Tử. Đinh Tử vừa vào trong phòng của Lãm Nguyệt viện liền phát ở đây có xa hoa lộng lẫy như dĩ vãng, cửa đối diện chẳng qua là hai bình sứ, bốn phía vốn có san hô thiên nhiên giờ biết tung tích, chỉ bày biện hai bồn hoa thường có trong phủ, tựa hồ đến cái bàn cũng có chút cũ kĩ, gian phòng này vừa nhìn là biết chủ nhân thiếu tiền.



      Đinh Tử mặt tiếu ý càng đậm, xoay người vừa liền nhìn thấy Đinh Tĩnh mặt trầm dùng mắt hung hăng lăng trì mặt của nàng, nhưng thể giả bộ thân thiết tới ôm cánh tay Đinh Tử, chỉ là biểu tình kia chút thân mật, có vẻ thập phần vặn vẹo: “Tỷ tỷ ngươi hôm nay thế nào rảnh rỗi đến xem di nương, ta cũng vừa mới đến, di nương vừa tỉnh, nghe tỷ tỷ đến bà vốn định tự mình nghênh đón tỷ, thế nhưng tỷ cũng biết tình huống của bà, aiz…” Hận ý trong mắt Đinh Tĩnh vừa biến mất, Đinh Tử nhìn thấy nhưng làm bộ biết, chuyện này ai nghĩ tới là nàng làm, ít nhất trong thời gian ngắn ai hoài nghi đến người nàng, nàng thích thú xem cuộc vui a.


      “Sao có thể để cho Mã di nương tới đón ta đây, mau dẫn ta vào xem chút , ta vừa nghe Mã di nương thân thể tốt lắm, cũng là sơ sót của ta. Muội muội cũng biết, tỷ tỷ tuổi tác còn , cũng chưa trù bị qua hôn cho người khác, muội muội vẫn là người đầu tiên, tỷ tỷ nhìn biết có bao nhiêu nặng đây. Trong khoảng thời gian này vội vàng thu xếp hôn cho muội muội, chắc hẳn muội muội cũng biết, còn có hai ngày nữa là muội xuất giá, tỷ tỷ ở trong này muốn chúc mừng muội muội, Ngự Sử phủ môn đệ nửa điểm thể kém so Thị lang phủ, muội muội cũng là hưởng phúc .” Đinh Tử ánh mắt thập phần chân thành, mặt cũng là nụ cười hữu hảo, chỉ là nụ cười này Đinh Tĩnh nhìn thập phần chói mắt, nàng hận thể ở mặt Đinh Tử rạch vài đường.



      Người nào biết nàng lần này gả nhập Ngự Sử phủ làm thiếp thất, Đinh Tử còn chuẩn bị cái gì, nàng ta còn có thể cho mình xuất giá cảnh tượng phong quang như vậy sao? Nàng ta ràng cố ý châm chọc nàng, hãm hại nàng ta được trái lại làm cho mình ngậm bồ hòn. Đinh Tĩnh tức giận toàn thân run lên, Đinh Tử bị nàng ôm cánh tay có thể ràng cảm giác được người Đinh Tĩnh truyền đến tức giận, nàng nhưng chỉ mỉm cười: “Mã di nương, Tử nhi tới thăm người, thân thể người được a?”



      Trong phòng Mã di nương cũng nghe thấy Đinh Tử cùng Đinh Tĩnh chuyện, bà cũng tin Đinh Tử đến đây là nhìn bà, đây là tới nhìn các nàng để cười nhạo . Độc sủng Thị lang phủ chừng mười năm, các nàng ngầm hãm hại Đinh Tử vô số lần, nếu bây giờ nàng ta phải là mượn cơ hội đến cười nhạo, Mã di nương tuyệt đối tin.




      “Làm phiền đại tiểu thư quan tâm, tiện thiếp thân thể cũng là khó chịu, sợ là cách nào cấp đại tiểu thư hành lễ.” Mã di nương tựa ở đầu giường, lười biếng , nửa điểm đem Đinh Tử coi vào đâu.



      “Nghe Mã di nương thân thể được tốt, ta liền sang đây nhìn xem, sắc mặt người như thế này nhìn còn hồng hào hơn so với trong tưởng tượng, khẳng định người cũng biết chuyện muội muội xuất giá nên cao hứng . Đều người có hỉ tinh thần thoải mái, xem ra Mã di nương cũng là như thế, muội muội gả tất nhiên cũng được phu gia thích, di nương tương lai chờ hưởng phúc .” Đinh Tử có thể cũng đều là những câu nịnh hót, chỉ là lời này người hữu tâm nghe xong cảm thấy chính là lời cười nhạo kích thích các nàng.


      Đinh Tĩnh cùng Mã di nương sắc mặt cũng tốt, nhưng thể trừu cong khóe miệng : “Đại tiểu thư thực là đau ‘muội muội’, mọi chuyện làm chu đáo như thế, tiện thiếp là ‘di nương’ còn có cái gì có thể !” Mã di nương nghiến răng nghiến lợi, cố ý tăng thêm từ muội muội cùng di nương, thầm trào phúng Đinh Tử khi dễ các nàng.


      Đinh Tử mỉm cười , lúc này Hỉ nhi, Linh nhi theo Đinh Tử đến đây, người bước lên đưa ra vật, Đinh Tử bừng tỉnh đại ngộ : “Nhìn ta a, thấy di nương cùng muội muội liền cao hứng quên cả chính , trong phủ có muội muội là người thứ nhất xuất giá, ta đây làm tỷ tỷ sao có thể coi trọng đây. Tuy phải gả cho người ta làm chính thê, là thiếp, nhưng cũng thể cái gì cũng chuẩn bị, duyên cớ làm cho người ta cười nhạo, ta đặc biệt chuẩn bị chút đồ cưới cho muội muội. Mã di nương cũng cần cảm tạ ta hoặc là lo lắng, đồ cưới muội muội đương nhiên là theo quy định trong phủ lấy từ phòng thu chi ra, ta vạn cộng thêm khoản này vào khoản nợ của Mã di nương, Mã di nương trả mười vạn lượng bạc là được, đây là ta nhớ kỹ nhưng di nương cũng nên bút sổ lại, đến ta tỉ mỉ chút mới phát sổ sách còn thiếu mấy vạn a. Bất quá con người của ta cũng phải tính toán, mấy vạn kia ta từ trước nhớ kỹ , kỳ thực di nương ngươi nên hiểu tính ta, ngươi đừng tham ta cũng để ý, mà ngươi lại biết ta cùng với mẫu thân tình cảm thâm hậu, nhìn được nhất là người khác khi dễ bà, ngươi còn tham đến đồ cưới của bà, ngươi ta sao có thể để ý đây. Dù ta vô tâm tính toán, nhưng nếu việc này truyền ra ngoài, chỉ đối với thanh danh của di nương tốt mà thanh danh của ta khác đâu, người khác còn biết ta như thế nào. Mẹ ruột mất, ta ngay cả di vật của bà đều bảo hộ được, đó là vô năng. Ta bây giờ lại là thân nữ quan, bị chỉ trích như vậy, lớn cũng là tội lớn, ngài có đúng hay a?”



      Đinh Tử bên lắc đầu thở dài, xong lời cuối cùng còn hỏi hướng Mã di nương, Mã di nương cùng Đinh Tĩnh tức giận giận sôi lên, Đinh Tĩnh tức giận Đinh Tử nàng gả cho người ta làm thiếp, nàng kiểm tra đồ cưới kia, vừa nhìn càng tức giận thiếu chút nữa phát điên. Nhìn nhìn phía đều là những thứ gì, đồ trang sức chỉ có bộ, y phục bốn mùa mỗi mùa bộ, bốn loại vải vóc đa dạng mỗi loại cây, đôi ngọc toản tử, mười ngân trâm, còn có hai bộ trang sức lục bảo thạch, cộng thêm hai trăm lượng bạc. Mấy thứ này tăng lên bất quá hơn ngàn hai, đồ cưới nữ nhi nhà ai mà keo kiệt như thế? Dù là thiếp, nàng có Thị lang phủ, ngoại có Thượng thư phủ. Lại bị làm thấp như vậy, quả thực quá đáng hận. Nghĩ đến Đinh Tử cùng kho đồ cưới kia, mấy thứ này của nàng góc cũng bằng, trong lòng Đinh Tĩnh thế nào có thể chịu nổi!




      “Tỷ tỷ, đồ cưới này chuẩn bị cũng sung túc, nhưng chủng loại có phần quá ít .” Đinh Tĩnh cắn chặt môi buồn thanh .



      Đinh Tử ‘A’ tiếng, hiểu : “Làm sao đây, ta đây cũng là dựa theo gia đình bình thường của người trong kinh thành chuẩn bị đồ cưới cho thiếp thất cưới gả a, vốn đôi ngọc toản tử kia, sáu ngân trâm, còn có bộ trang sức xuyến lục bảo thạch cùng nhiều hơn trăm lượng bạc so với người khác, ta chính là nghĩ đến muội muội lập gia đình sao có thể keo kiệt như vậy nên mới cố ý thêm vào. Ai bảo muội muội là gả làm thiếp đâu, tỷ tỷ cũng muốn chuẩn bị nhiều hơn nhưng cũng thể phá hủy quy cư, làm cho người ta chê cười Thị lang phủ chúng ta có quy cư ấn theo đồ cưới chính thê để chuẩn bị cho muội muội a.”



      Đinh Tĩnh tức giận đến cơ thể ngừng run run, hai mắt đỏ đậm trừng trừng, câu cũng nên lời.. Mã di nương cũng là tức giận đến ngực phập phồng bất định, bà cả đời này thương nhất chính là Đinh Tĩnh, Đinh Tĩnh sống hạnh phúc bị người khuất nhục, bà cũng tức giận lây, bà cảm giác thân thể trận tê tê, nếu phải là còn có tia lý trí, bà muốn quyền đánh hướng mặt cười nhạo kia của Đinh Tử!



      Đinh Tử lại hoàn toàn để ý đến bộ dáng tức giận tức phát điên của các nàng, lại từ tay Linh nhi cầm sổ sách ghi khoản nợ của Mã di nương ra: “Mã di nương gần đây lo cho hôn của muội muội, ta sợ ngài đem chuyện nợ sổ sách quên mất nên cho người sao chép đưa qua đây, nếu sai ba ngày, đến lúc đó nha môn đến. Ngài cũng biết khó xử của ta, bây giờ hồi tưởng lại, lúc đó cũng là xúc động, tại sao lại bị oan uổng nhất thời tức giận đem chuyện của các ngươi đều ra đây, ai… Kỳ thực ta cũng hối hận, thế nhưng tình cũng xảy ra, phụ thân cùng tổ mẫu cũng đều biết, ta cũng thể làm cho việc này xem như có gì được, bằng sau này ta thực là khó có thể đặt chân ở trong phủ. Tổ mẫu cùng phụ thân cũng cảm thấy ta chỉ có thể nháo , lại thể bình , ta cũng là bất đắc dĩ.”




      Từ khi vào phòng đến bây giờ, Đinh Tử vẫn chọn dùng phương thức phản phúng chuyện, thoạt nhìn là vì muốn tốt cho ngươi, kì thực là ngầm mắng chửi người còn khiến người thể hận! Mã di nương tức giận đến thở nổi, hít sâu hơi tàn bạo nhìn Đinh Tĩnh: “, đem thạch bát tường nơi đó dời chỗ khác, đem hộp màu hồng phía ngoài cùng lấy ra!“


      Đinh Tĩnh thân thể cứng ngắc vào, Đinh Tử nghiêng người nhón cổ, nhìn thấy Đinh Tĩnh lấy ra cái hộp màu hồng, bên trong thoạt nhìn còn có cái hộp màu lam tinh xảo, Mã di nương nhìn thấy biểu tình của Đinh Tử lập tức kinh ngạc, chợt ho khan dẫn dắt lực chú ý của Đinh Tử rời , bên kia Đinh Tĩnh cũng lập tức đóng lại, lấy ra hộp hồng cước bộ trầm trọng tới, “ba” ném xuống đất, nắp hộp bị mở ra, ngân phiếu cũng từ bên trong rơi ra ngoài: “Ngươi đếm !”




      Đây là muốn cho Đinh Tử ngồi xổm người xuống đếm, Đinh Tử mỉm cười: “Muội muội làm sao lấy đồ cũng lấy tốt, thế nhưng quăng rớt, ngân phiếu này cũng là thứ quý trọng, muội muội quan tâm như vậy, xem ra mười vạn hai này các ngươi căn bản đủ nhìn a, muội muội đúng là phú quý, ta xem đồ cưới kia cũng phải dùng, đỡ phải làm cho muội muội chế giễu.”



      Đinh Tĩnh mí mắt cười, trong lòng run lên, vội ngồi xổm xuống nhặt lên: “Tỷ tỷ gì thế, mười vạn hai phải số lượng , vì kiếm đủ mười vạn hai này gia sản ta cùng với di nương sở hữu đều lấy ra, tỷ tỷ cho ta đồ cưới chẳng lẽ để cho hai tay ta trống trơn vào cửa Ngự Sử phủ, đây chẳng phải là càng làm cho người ta chế giễu, Thị lang phủ chúng ta nghèo đến mức đồ cưới cũng lấy ra được sao?”



      Đinh Tử hề để ý tới Đinh Tĩnh, cầm lấy hộp gỗ lim đối lập đếm, vạn hai, tám phiếu, năm ngàn lượng, hai phiếu, ngàn lượng, bảy phiếu, còn kém ba ngàn lượng. Đinh Tử nhíu mày nhìn phía Mã di nương, Mã di nương kia sắc mặt so với quỷ thực là còn khó nhìn hơn, bà ta ở bên gối lục lọi hồi, lôi ra gói đồ tổng cộng có ba mươi đĩnh Mỹ kim bảo thỏi trăm lượng, thêm vào đúng là mười vạn hai. Đinh Tử lại nghiêm túc nhìn ngân phiếu đóng dấu ngân hàng, đều là danh hiệu nổi tiếng của kinh thành, dấu vết cùng mệnh giá phía cũng giống như là làm giả, đều là chính phẩm.




      Thu xong bạc Đinh Tử đứng dậy, cười híp mắt : “Muội muội hai ngày này liền an tâm tại gia đợi gả , Mã di nương ta trong phủ còn có chút , liền ở lại lâu.“



      xong, Hỉ nhi, Linh nhi cầm ngân phiếu và thỏi vàng xoay người ly khai theo, chỉ chừa hai mẹ con Mã di nương, Đinh Tĩnh trong phòng tức giận đến thở ra hơi.
      Thẳng đến lúc Đinh Tử xa lâu, Lãm Nguyệt viện đột nhiên vang lên tiếng Đinh Tĩnh phẫn hận giận gọi: “Đáng chết!”



      Mã di nương đau tiếc muốn chết, tiền này rốt cuộc là xương máu của bà, thế nhưng bây giờ mười vạn hai còn, còn! Lòng của bà đột nhiên vắng vẻ, ôm Đinh Tĩnh im lặng an ủi, sau đó càng nghĩ càng ủy khuất, hai mẹ con ôm đầu khóc rống, như vậy đúng là thê thảm vô cùng.



      Đinh Tử trở về Tử Trúc viện, ngược lại Hương Mãn viện của Phương di nương, đem Phương di nương tức giận đến quỷ khóc sói gào trận mới thuận lợi đem về vạn lượng bạc, bất quá Phương di nương ràng muốn đưa vạn, ngân phiếu tổng cộng hai nghìn, những thứ khác tất cả đều là nén bạc vụn, Hỉ nhi, Linh nhi đếm đến thắt lưng đều đau đớn, cũng may đếm tiền ai cảm thấy mệt mỏi. Chủ tớ ba người hoan thiên hỉ địa đếm khiến Phương di nương hận thể ăn ánh mắt của các nàng, đuổi người ly khai.



      muốn xoay người đến Vân viện, đại nha hoàn Mộc San bên người Bạch di nương, sắc mặt có chút quỷ dị mang theo hai nha hoàn trước mặt tới: “Đại tiểu thư bình an, bọn nô tỳ phụng mệnh lệnh Bạch di nương, đến đưa ngân lượng.”



      “Hửm” Đinh Tử mày nhướng lên, Bạch di nương động tác cũng mau, sợ là nghe thấy nàng Lãm Nguyệt viện, Hương Mãn viện đều náo loạn trận muốn bạc, sợ chính mình như cũ qua bị ngột ngạt, trước đưa bạc lên đây.


      Bạch di nương phải là phục bản thân phải đưa nàng ba vạn hai sao, lúc này cũng thông suốt, Đinh Tử ha hả cười, “Vậy là làm phiền Mộc San tỷ tỷ, còn cố ý chạy nhanh, Bạch di nương cũng là, ta trong vòng ba ngày cấp đủ bạc là được, thế nhưng sốt ruột như vậy, vậy ta liền thu , thay ta hướng Bạch di nương hỏi thăm, Bạch di nương chính là quá khách khí.” Đinh Tử vừa , còn tự đem ba tờ ngân phiếu vạn của Bạch di nương kiểm tra nhiều lần xem giả, Mộc San nhìn mặt co rút mãi.



      Cái gì gọi là được tiện nghi còn khoe mã, nàng cuối cùng là thấy được. ràng là đại tiểu thư muốn chờ ba ngày cố ý các viện muốn bạc, Bạch di nương biết bạc này cho cũng phải cho, bằng trước đưa tới, đại tiểu thư thế nhưng đối với việc Bạch di nương chủ động đưa bạc phải ý tứ của nàng. có ý tứ mới có quỷ a, nếu ngươi như vậy nghiêm túc kiểm tra giả làm gì? Đại tiểu thư này đơn giản là quá vô sỉ, tâm tư cũng quá thâm trầm, Mộc San nghĩ tới những năm này Bạch di nương mọi việc đều thuận lợi, còn dám tin tưởng, bà lại bị đại tiểu thư tính kế, coi như bị tính kế cũng lời nào để , có khổ cũng nên lời! Nàng thế nào cũng khó mà tin được!



      Đinh Tử đếm xong ngân phiếu, cười ha hả mang theo Hỉ nhi, Linh nhi ly khai, chỉ để lại ba nha hoàn Mộc San nhìn theo, trong lòng nôn gần chết.




      Trở lại Tử Trúc viện, Đinh Tử lập tức đem bốn vạn năm ngàn lượng thuộc về trong phủ lấy ra, làm việc này Đinh Tử cũng buồn bực phen, ba vạn kia của Bạch di nương là nàng cố ý lấy dư, lại duyên cớ tiện nghi Thị lang phủ hai vạn, trong lòng nàng cũng có tư vị.



      Suy nghĩ đêm, sáng sớm hôm sau, mọi người trong phủ nghe tin tốt truyền ra.



      ra là Đinh Tử đòi lại bốn vạn năm ngàn lượng bạc, tiền bạc dành cho việc chưởng quản trong phủ dư dả, tháng này từ thô sử ma ma đến đại nha hoàn, từ quản đến sai vặt trong phủ đều có thưởng ngân, ít nhất hai lượng, tối đa mười hai lượng, trong lòng mỗi người đều vui sướng ngập tràn, ít hạ nhân trong phủ lĩnh bạc xong trực tiếp quỳ gối ngoài Tử Trúc viện dập đầu ba cái tỏ vẻ cảm tạ Đinh Tử thương cảm, hảo cảm của hạ nhân trong phủ đối với Đinh Tử “tăng tăng tăng” mạnh lên, chúng hạ nhân làm việc càng thêm nghiêm túc, cũng có oán giận ngày xưa, mặt đều là vẻ mặt tươi cười. Đinh Bằng Vương thị vốn đối với việc Đinh Tử cầm nhiều tiền bạc trong phủ đem thưởng như thế có chút bất mãn, bây giờ nhìn cũng là hài lòng, khó chịu này cũng nhất thời quên lãng.



      Nghe thấy tin tức này Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương, Đinh Tĩnh còn có Đinh Ninh Nhi đều tức giận chửi bậy ngừng. Đinh Tử cũng thu mua nhân tâm rất tốt, nhưng đây là tiền từ trong tay các nàng lấy ra, nếu là khen thưởng thực tế cũng là các nàng khen thưởng hạ nhân, các nàng chỉ bị mất tiền còn tức giận gần chết, tại Đinh Tử còn lấy tiền của các nàng thu mua nhân tâm, Mã di nương là trực tiếp tức giận đến hôn mê bất tỉnh, Phương di nương cũng tức giận nhưng ngại thai lớn hơn nữa, vừa nôn vừa hận lại chỉ có thể yên tĩnh nằm ở giường nhúc nhích dưỡng thai.



      Bạch di nương cũng tức giận , cuối cùng lại điên cuồng quấn quít lấy Đinh An cá nước thân mật phen, đem Đinh An dằn vặt liên tục cầu xin tha thứ, dấu vết người bị nàng làm đếm hết, mới cởi xuống chút khí.



      ngày sau đó là ngày Đinh Tĩnh xuất giá, nàng phải thân phận chính thê, chỉ là tiện thiếp, Đinh Bằng, Vương thị cũng có nhiều quan tâm, bất quá ngang qua sân khấu (đóng kịch, giả bộ) cũng phải chút, Đinh Tĩnh sáng sớm mặc thân trang phục tân nương màu hồng phấn, quỳ gối Thọ An đường chào từ biệt Đinh Bằng, Vương thị còn có Đinh Tử, trong lòng mọi người bất luận là cái tâm tư gì, mặt đều là vẻ mặt tươi cười chúc phúc, Đinh Tĩnh cũng mượn cơ hội thu mấy vòng tay vật phẩm trang sức, sau đó bị cỗ kiệu của Hữu Ngự Sử phủ tiếp xuất môn. Vốn Đinh Bằng còn từng muốn Đinh Tĩnh tuy là làm thiếp nhưng cũng muốn làm đường hoàng để cả thành đều biết cùng với Hữu Ngự Sử phủ kết thân gia, đáng tiếc chuyện Đinh Tĩnh cùng Hắc Quỷ hận thể toàn phủ đều biết, Đinh Bằng càng sợ để lộ tin tức vạn dám lại làm đường hoàng.



      Đinh Tĩnh lên cỗ kiệu trực tiếp theo cửa hông Hữu Ngự Sử phủ tiến vào, trực tiếp nâng đến tân phòng an trí, thế nhưng Đinh Tĩnh đợi ngày đêm, Phùng Ngọc Hoa cũng có xuất , vẫn là Mẫu Đơn bên người Đinh Tĩnh ra đưa bạc nghe được tin tức, ra Phùng Ngọc Hoa ngày gần đây mê con hát, còn đặt mua cái nhà cho con hát kia, Phùng Ngọc Hoa có năm ngày về phủ.



      Đinh Tĩnh chỉ cảm thấy vô biên khuất nhục áp ở người, nàng dù là thiếp thất cũng là tiểu thư xuất thân quan gia, Phùng Ngọc Hoa ở ngày đại hôn cũng có thể bỏ đến chỗ con hát, căn bản đem nàng coi vào đâu.



      Đinh Tĩnh tức giận kéo khăn voan xuống, cầm lấy ấm trà bàn liền muốn xông ra, bị Mẫu Đơn lập tức ngăn cản, khuyên nhủ: “Tiểu thư ngài ngàn vạn đừng xúc động a, ngài quên lời Mã di nương lúc rời sao, chúng ta phải nhẫn nại, chỉ cần tiểu thư nhẫn nại chờ thời cơ tất có ngày nổi danh của ngươi a. Phùng Ngọc Hoa là thằng khốn như thế nào, chúng ta còn phải dựa vào đây, tiểu thư quên kế hoạch của ngài sao?”


      Đinh Tĩnh bình tĩnh trở lại, gật gật đầu, dù bây giờ tức cũng thể phát lúc này, đúng vậy nàng còn có kế hoạch, nàng tuyệt đối thể lại sai lầm!



      Buổi chiều tối ngày Đinh Tĩnh gả xuất phủ, ma ma phong trần mệt mỏi vào phủ, ma ma này thân áo bào tro, đầu có sợi tóc phiếm tia xám trắng, lại cẩn thận tỉ mỉ sơ quấn lại, đầu chỉ cài ngân trâm, mặt tràn đầy nếp nhăn, thế nhưng cặp mắt kia lại hết sức lợi hại. Ma ma này chạy thẳng tới Hương Mãn viện, nhìn đến ngoài Hương Mãn viện người hầu giảm phân nửa, trong viện lại thêm hơn hai thô sử ma ma coi chừng, khỏi có chút hoài nghi, nhưng nàng nhiều nâng bước liền muốn hướng phòng .



      thô sử ma ma trong đó vươn tay ngăn cản: “Mã di nương bế môn tư quá, có mệnh lệnh lão gia bất luận kẻ nào cũng được vấn an.”


      Lão ma ma kia họ An, là ma ma của hồi môn của Mã Nguyệt Ny, ở bên người Mã Nguyệt Ny là người trầm ổn có ý nghĩ nhất cũng lợi hại nhất, bà vừa nhìn như thế liền biết Mã di nương xảy ra chuyện, mặt lại biểu , quát: “ có có mắt như mù, ta là lão ma ma bên người Mã di nương, cái gì mà ngoại nhân, hai người thô sử ma ma các ngươi nghĩ cản đường của ta, ở đâu ra quy cư?” Hai thô sử ma ma kia liếc mắt nhìn nhau, nhận ra An ma ma lại nghe lời của bà ta, trong mắt xẹt qua châm chọc lại tiếp tục ngăn cản.




      An ma ma thấy biểu tình của hai thô sử ma ma này, lòng có loại dự cảm bất hảo, bước nhanh vọt vào nội thất, lúc này Mã di nương nằm ở giường ngủ trầm, chỉ là ngủ say chân mày cũng nhăn lại, khóe môi mím chặt, mặt cũng có quang thải ngày xưa, so với trước khi An ma ma hồi hương thăm người thân già hơn gần mười tuổi.


      An ma ma trong lòng kinh hãi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, quê nhà bà rời kinh thành có chút xa, bà kịp viết thư liên hệ cho Mã di nương, bà cũng ràng lắm trong phủ rốt cuộc xảy ra chuyện gì, vội vã gọi tới Lục Ái hỏi. Vừa nghe đến tình huống của Mã di nương, An ma ma cũng cách nào lạnh nhạt như cũ, trong mắt bà tràn ngập hận ý, Lục Ái nhìn rất là kinh hãi, cũng dám tại trước mặt An ma ma biểu ra cái gì.




      Lúc Mã di nương thanh tỉnh, An ma ma cuối cùng cũng nhịn được, ôm lấy Mã di nương liền đau khóc thành tiếng: “Tiểu thư của ta a, ngươi thế nào bị hại thảm như vậy, ta nhất định bỏ qua tiểu tiện nhân kia, ta nhất định phải làm cho nàng gấp trăm lần hối hận sinh ra đời này, ta phải làm cho nàng chết tử tế được!“



      Mã di nương đầu tiên là sửng sốt, lập tức nước mắt cũng ươn ướt, ôm An ma ma đau khóc thành tiếng. An ma ma này vẫn là người Mã di nương tín nhiệm nhất, trong khoảng thời gian này cũng là Mã di nương mình tác chiến, cũng có ai nghĩ kế cho bà, nếu bà cảm thấy chắc chắn để cho Đinh Tử có chỗ trống mà chui, đem bà làm hại thảm như vậy. Lúc Mã di nương còn tốt cũng có trông chờ thời gian An ma ma trở về, giờ người thân cận nhất trở về làm cho bà có người tâm phúc.



      “Tiểu thư ngươi yên tâm, chúng ta tuyệt đối để cho Đinh Tử dễ chịu, chỉ bất quá nàng tại nắm quyền, lại là thân phận nữ quan, chúng ta nên đơn giản đối phó nàng, cũng may nàng còn ở trong phủ, chúng ta còn nhiều thời gian nghĩ biện pháp đối phó nàng.” An ma ma trong mắt lãnh chợt lóe , sau đó lại , “Di nương ngài tại thất sủng, vạn thể còn giống như trước như vậy, ngài phát ngài ở trong viện sắc mặt quá xấu, lão gia làm sao thích đây.” đến đây, An ma ma liền thở dài, lúc trước thời gian Mã di nương được sủng ái chỉ sợ bên người có ai khuôn mặt tốt đoạt sủng, nếu như lúc đó đề cử Liên Nguyệt, Mã di nương cũng bị động như thế, tại ngược lại bị Liên Nguyệt lượm cái tiện nghi này.



      Mã di nương sửng sốt, trong lòng vui, cũng biết An ma ma rất đúng, tại cũng phải lúc bà đùa giỡn hờn dỗi, bà còn tiền vốn (nhan sắc) ban đầu: “Ma ma ý là…”



      An ma ma nét mặt già nua trầm, suy nghĩ xong cúi đầu bám vào bên tai Mã di nương , Mã di nương biểu mặt tốt lắm, cuối cùng lại chỉ có thể cứng ngắc gật gật đầu, tạm thời điều này cũng là biện pháp tốt nhất, dù sao kế hoạch này cũng phải ngày hai ngày có thể thực hành hoàn thành.



      “An ma ma ngươi trở về, nếu lúc trước có ngươi ở đây, ta cũng rơi vào cái dạng tình trạng hôm nay.”
      An ma ma trong mắt có lệ, kéo tay Mã di nương thập phần thương áy náy: “Đều do lão nô nông thôn nhìn thân thích, lão nô nếu như ở đây cũng có thể nghĩ ra kế cho di nương, lão nô đau lòng a!”




      Đây vốn là khuyên giải an ủi, nhưng ở trong lòng Mã di nương cũng phải cái tư vị gì, nhưng phải là An ma ma rời đúng lúc sao, chính mình trước quá sủng bà ta, làm cho bà ta nhận tình thế, thế nhưng người đối diện so với chủ tử như bà còn để bụng. phải bà ta ly khai, có thể chân của bà cũng bị phế ! Chỉ là Mã di nương chính là người biết che giấu, đem tâm tư biểu ra ngoài.



      Đinh Tử dùng qua bữa tối, nghe thấy cửa trước đưa qua tấm thiệp, là Hộ Quốc Hậu phủ đưa thiệp, Đinh Tử cười : “Lấy ra ta xem.”


      Hỉ nhi vội vàng đưa qua, thiệp ghi là Vân Hi Vũ muốn xuất ngoại dạo chơi ngoại thành, mời nàng cùng , hai hảo bằng hữu Bạch Sương Tuyết, Hạ Linh Nguyệt của nàng cũng . Đinh Tử khỏi nghĩ đến lúc ở trong cung nhìn thấy hai nữ tử kia nhu hòa, lạnh lẽo, nàng đối với các nàng có quá mức thân thiết nhưng cũng ghét, lập tức liền cho người ta thiệp trả lời, hai ngày sau nàng tới.



      Song, lúc Đinh Tử tới địa điểm hẹn cùng Vân Hi Vũ, phát cùng căn bản cũng phải bốn nữ tử các nàng, hàng tuấn nam mỹ nữ kia, Đinh Tử nhìn mà mắt cũng hoa…
      Nguyệt Kim, thienbinh2388fujjko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :