1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 33
      An Xảo Nhi hoàn toàn bị diêm vương có khả năng xuất này dọa đến mức choáng váng.

      đợi nàng kịp phản ứng, đuôi mắt của Vệ Lãnh Hầu lại phát trong chậu than còn có những vật khác.

      An Xảo Nhi theo ánh mắt nhìn sang miệng liền hít phải khí lạnh, từ trong chậu rơi ra ngoài đó chính là đồ vật của thiếu niên được làm từ nhựa loại cây đặc biệt ngưng tụ thành...

      Xảo Nhi vọt qua, muốn nhét vật kia vào trong miệng nuốt xuống, nhưng lại bị Thái phó cước đá bay.

      Cầm lấy đồ vật được mài dũa rất giống kia, người đần độn đến mấy cũng hiểu được điểm mấu chốt.

      Thái phó cắn răng hỏi: “! Vì sao Hoàng thượng phải dùng cái này?”

      An Xảo Nhi gắt gao ngậm chặt miệng, nàng biết: Chỉ cần mình cẩn thận, việc tiểu chủ nhân vất vả mới bỏ trốn được bị phát gây ra họa lớn. Điều duy nhất có thể làm lúc này, đó chính là lấy cái chết để thể trung thành, quyết thể ra việc tiểu chủ nhân còn sống, nghĩ vậy, nàng chạy vọt về phía cây cột, chuẩn bị đập đầu chết trong điện.

      Sao Thái phó lại nhìn ra ý định của nàng chứ? Vung tay kéo nàng lại, dùng chuôi dao đánh vào cổ nàng, đợi nàng hôn mê bất tỉnh, mới lớn tiếng gọi đám người Nguyễn công công vào, chỉ vào người cung nữ mặt đất : “Nhét vào miệng cái gì đó, đưa đến hình bộ, bản Hầu đích thân thẩn vấn, trước khi hỏi được điều cần hỏi, quyết thể để nàng ta thực được ý định của mình!”

      Trong lòng Nguyễn công công cũng cảm thấy sốt ruột, theo thông lệ nếu cung nhân phạm lỗi, bị phạt trượng hình, nhưng Thái phó lại ra lệnh đưa cung nữ này đến hình bộ, rốt cuộc là phạm bao nhiêu tội đây!

      Ông dám nhiều lời, sai người nhét vải bố mềm vào trong miệng nàng sau đó kéo nàng ra ngoài.

      Thái phó cúi người xuống, tiếp tục kiểm tra xem còn những gì trong chậu than. Rất nhanh lại phát ra phong thư -- Giao tình thông ý tâm hài hòa, trung dạ tương tòng tri giả thùy.

      Đây là câu trong “Phượng cầu hoàng”, có ý nam nữ hẹn ước cùng nhau bỏ trốn...

      thăm dò xem đây là bút tích của ai?”

      Mấy ngày vô cùng lo lắng, tại đều là lửa giận ngập trời, Thái phó chỉ cảm thấy tứ chi người đều đau. Trước kia, khi ôm ấp đưa trẻ kia, trong lòng phải chưa từng hoài nghi, nhưng quá mức chắc chắc bé trai, chỉ là quá mức gầy yếu, mặt nghĩ đợi khi lớn tuổi hơn chút, ăn nhiều chút, tự nhiên to lớn hơn. Nhưng bây giờ cẩn thận nghĩ lại, người đứa trẻ kia rất nhiều chỗ đúng, trong đầu càng thêm ràng...

      Niếp Thanh Lân! To gan lắm!

      Khi Vệ Thái phó từ trong tẩm cung ra, còn vẻ suy sụp mất tinh thần của mấy ngày qua nữa, trong đôi phượng toát ra hung quang làm cho người ta rét mà run!

      “Chuẩn bị ngựa! Đến quan đạo Yến Tử Hồ!”

      Mấy lần trước phái người lục soát trong núi, Thái phó cũng có mặt để giám sát. Bởi vì lúc đó, trong lòng cảm thấy hơi sợ, chỉ sợ phải nhìn thấy thi thể lạnh như băng của đứa trẻ kia.

      Nhưng tại khác, nếu đúng là bé con kia chết thôi! Nếu còn sống, chưa biết chừng mình nắm lấy cái cổ mảnh khảnh kia, bóp chết cái người dám cả gan làm loạn đó!

      Đến khúc quanh để rẽ vào Yến Tử Hồ, Thái phó xoay người nhảy xuống ngựa, Đến yến tử quan đạo sơn quẹo vào, Thái phó xoay người xuống ngựa, quét hoàn cảnh xung quanh vòng, hỏi: “Lúc trước chỗ Lữ Văn Bá ngã xuống là chỗ nào?”

      Thị vệ bên cạnh vội vàng kể lại tình cảnh lúc ấy lần: “Lúc đấy Lữ thống lĩnh ngã xuống ở vị trí gần triền núi, mặt hướng về phía đường, xung quanh có tổng cộng tám thi thể hắc y nhân, người Lữ thống lĩnh trúng mười hai kiếm, trong đó vết thương gần tim là vết thương trí mệnh...”

      Vệ Thái phó cau mày nghe, thuộc hạ tận tụy của trước giờ nếu vết thương chưa bao giờ ngừng lâm trận, khi lâm trận rất có truyền thống của Vệ gia quân, dũng mãnh dị thường, tuyệt đối là đào binh.

      Nhưng hề bảo vệ loan giá, lại mình đứng sườn núi chém giết với vài tên hắc y nhân, nửa bước cũng thối lui, ngược lại... Hình như là để bảo vệ cái gì đó sau triền núi....

      Ý nghĩ này vừa xuất , Thái phó phi thân nhảy xuống triền núi.

      Sau khi xuống triền núi, Thái phó nhìn cái liền phát sơn động được che lấp. Chỉ có tảng lớn trơ trọi ở trước cửa động, xung quanh còn có rất nhiều cỏ dại bị nhổ.

      Mặt Thái phó trầm vào trong động xem xét, mặt đất trong động hơi lõm xuống, là do có người nằm ở đây thời gian vì thế mới tạo thành dấu vết này...

      Niếp Thanh Lân! Ngươi phải trốn kỹ, tuyệt đối đừng bao giờ để cho bản Hầu tìm thấy ngươi!

      Kỳ Niếp Thanh Lân cũng tính toán như vậy, nếu đợi mãi thấy bố cáo phế đế, thêm vào đó nàng cũng càm thấy nơi này an toàn, vẫn nên nhanh chóng rời mới được.

      Tuy rằng lúc này trạm kiểm soát rất nghiêm ngặt, nhưng nàng khôi phục thân phận nữ nhi, nên chỉ cần trang điểm chút, những quan binh kia cũng nghĩ ra, nương mềm mại đáng này chính là người mà bọn họ muốn tìm.

      Niếp Thanh Lân muốn đến Giang Nam, đó là quê hương của mẫu phi, là nơi mà trong mơ nàng cũng muốn đến.

      Trương Thị Ngọc luôn là tiểu chủ nhân sao đều răm rắp làm theo, nghe Niếp Thanh Lân xong, liền bắt đầu sắp xếp hành trang để khởi hành, chuẩn bị những thứ cần đường.

      Đợi đến lúc chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, ngày hôm sau cáo biệt thôn Hoa Khê ra ngoài.

      Chỗ bọn họ ở là đầu thôn đông, đây là địa phương cuối thôn, sau lưng chính là ngọn núi lớn, lúc trước lão Trương Thái y thấy nơi này yên tĩnh, nên mới mua nhà cửa ở đây.

      Đêm trước khởi hành, Trương Thị Ngọc hầm con cá đặc biệt được nuôi trong thôn Hoa Khê. Nhưng Niếp Thanh Lân chỉ nếm miếng liền ăn nữa, con cá này hơi tanh, ngay cả nấu cháo cũng có mùi lạ.

      Trương Thị Ngọc biết tật xấu kén ăn của tiểu chủ tử, vội vàng lấy ra ít đồ ăn vặt mua ở chợ, Niếp Thanh Lân ăn bánh ngọt thịt khô lại ăn rất ngon lành.

      Trong thôn thể so với trong cung, tuy nhiên bởi vì được Trương thái y dốc lòng chăm sóc, nên vấn đề ăn uống của Niếp Thanh Lân cũng thay đổi quá lớn. Ví như, trong thôn Hoa Khê có con suối để mọi người trong thôn dùng chung, nên phần lớn người trong thôn có thói quen trữ nước, lúc nào cần nấu ăn nấu cơm mới ra đấy lấy.

      Nhưng nước để Niếp Thanh Lân uống, trước tiên được dùng cát sỏi để lọc sạch sau đó đun sôi rồi mới để uống.

      Nhìn Trương Thị Ngọc ăn con cá mà mình chịu ăn kia, trong lòng Niếp Thanh Lân cảm thấy rất ngọt.

      Mười lăm năm trước đây sống hề dễ, nàng chưa từng có tính toán gì tốt đẹp. nhưng rốt cuộc nay nàng có thể suy tính cho tương lai của mình chút, nhìn người trẻ tuổi nhã nhặn trước mắt này, ra cũng rất giống với mẫu phu quân trong những bộ tiểu thuyết tình cảm thường hay miêu tả...

      Cảm thấy bụng hơi no rồi, Niếp Thanh Lân mình ngủ ở trong nhà, mà Trương Thị Ngọc giống mấy đêm trước, ngủ ở gian phòng phía Tây.

      Cũng biết là canh mấy, đột nhiên trong thôn truyền đến tiếng chó sủa, nhưng chỉ lúc, mọi thứ đều yên lặng trở lại. Mấy ngày nay Niếp Thanh Lân ngủ sâu lắm, chỉ cần có động tĩnh liền tỉnh giấc.

      Nàng hơi đứng dậy, cầm lấy áo khoác ngoài để bên cạnh, nhìn ra ngoài cửa sổ, bóng đêm dày đặc, ánh trăng cũng bị mây che khuất. Lắng tai nghe ngóng hồi lâu, thấy có động tĩnh gì nữa, Niếp Thanh Lân định nằm xuống, trong nhà Lưu Tinh Nhi ở bên cạnh lại phát ra tiếng la khóc tê tâm liệt phế.

      “Các vị hảo hán! Các ngươi muốn tiền có thể lấy hết , đừng làm bị thương các con của ta!”

      Đó là giọng của Lưu đại thẩm, tiếng la khóc thê lương bất lực vang vọng lúc nửa đêm...

      Niếp Thanh Lân nhanh chóng mặc y phục tử tế, tới căn phòng phía Tây giọng gọi Trương đại ca, nhưng đợi hồi lâu trong phòng cũng hề có động tĩnh gì.

      Trong lòng Niếp Thanh Lân quýnh lên, dứt khoát đẩy cửa vào, tới bên giường đẩy hồi lâu nhưng Trương Thị Ngọc giống như bị ngất , mãi cũng thấy động đậy.

      ra chỉ mình Trương đại ca, mà toàn bộ người trong thôn đều ngủ như chết, ai ra khỏi cửa xem thím Lưu xảy ra chuyện gì.

      Niếp Thanh Lân lén lút trở lại phòng mình, ghé vào tường nghe động tĩnh trong phòng bên kia.

      Nhưng nàng nghe được chuỗi ngôn ngữ gượng gạo xa lạ, nghe giống như là... tiếng Hung Nô. Lúc này, đột nhiên có giọng nam quen thuộc thuần thục câu tiếng Hán: “Thợ rèn họ Lưu kia, người nhà của ngươi đều ở chỗ này, sinh tử của họ đều do ngươi quyết định, suy nghĩ cẩn thận chút, giao hay giao cách phương pháp phối chế gang?”

      Là Hưu Đồ Liệt! Tâm Niếp Thanh Lân chợt co rụt lại, nàng thể tưởng tượng được, ở chỗ này gặp lại tên vương tử Hung Nô kia. phải hộ tống hoàng tỷ của mình trở về thành hôn sao, sao đột nhiên lại bí mật quay trở lại đây?

      Nhưng lập tức nàng nghĩ thông, Hưu Đồ Liệt muốn đoạt lấy phương thức phối chế gang kia!

      Làm sao bây giờ? Hai bàn tay bé của Niếp Thanh Lân đan vào nhau, đầu óc nhanh chóng xoay chuyển.

      Nàng nghĩ chuyện đầu tiên phải làm chính là cứu Trương đại ca, sau đó hai người nhanh chóng chạy trốn.

      Nhưng khi nàng vừa đụng đến cạnh cửa, chủ ý muốn chạy trốn ngay lập tức bị bác bỏ. Bởi vì nàng nhìn thấy có vài đại hán Hung Nô, lục soát từng nhà, cũng vẩy dầu thông gay mũi lên những phòng ốc trong sân.

      ra là sớm dự mưu diệt thôn!

      Trách được mọi người trong thôn đều ngủ như chết, nhất định là bọn họ biết buổi tối mỗi gia đình đều phải lấy nước nấu cơm, hạ thuốc mê xuống con suối. Mà bởi vì mình quá kén ăn, nên ăn con cá kia, uống cũng là nước được lọc từ mấy hôm trước, nên may mắn thoát được.

      Hôm nay, bất kể tên Hưu Đồ Liệt kia lấy được phương pháp phối chế hay , cũng tính lưu lại những người có thể làm lộ hành tung của con đường sống.

      Nếu cả nhà thợ rèn ngự dụng* đều biến mất, chắc chắn kinh động đến triều đình, như vậy làm bại lộ chuyện lòng muông dạ thú mà làm. Nhưng nếu cả thôn xảy ra hỏa hoạn, những người vô tội ngủ đều gặp tai họa, thi thể đều bị cháy rụi, kết quả khám nghiệm tử thi cũng chỉ cho kết quả là người sống bị chết cháy, ở những nơi này khó có thể tránh khỏi việc ngoài ý muốn, thợ rèn trong thôn bị chết cũng rất bình thường, làm gì có ai chú ý xem thiếu người nào đâu!

      *Hoàng đế chuyên dụng

      Nếu như nàng đoán sai, chỉ sợ ở ngoài cổng thôn cũng có người canh gác, bất kể ai cũng đừng mong có thể sống sót ra khỏi thôn Hoa Khê!

      Trốn thoát, hơn nữa cũng thể trốn! Niếp Thanh Lân cười khổ, nếu kỵ binh dũng mãnh của Hung Nô kết hợp với thứ vũ khí sắc bén kia, điều này đối với Đại Ngụy mà , chính là tai ương ngập đầu!

      Ai, vốn nghĩ sứ mệnh của mình chỉ là con rối dùng để bài trí cho đến khi người đứng đầu xuất , nghĩ là gánh vác vai sứ mệnh cứu nước cứu dân, bả vai còn chưa bị đè lên, nhưng lại thấy vô cùng đau đớn!

      biết sau này khi các lão Ngô trong viện hàn lâm chỉnh sửa sách sử, có thể ghi lại chút về thiếu niên can đảm mạnh mẽ đơn độc này hay ?

      Nghĩ vậy, nàng lấy y phục của Trương đại ca ra, vội vàng thay xong, đem tóc bao lại trong khăn trùm đầu, nhét cây còi mà lúc trước Lữ Văn Bá cho mình và cây kéo vào trong túi. Trong bóng đêm nhìn về phía gương, hít hơi sâu, đẩy cửa ra ngoài.

      Sau đó đứng ở ngoài sân nhà Lưu đại thẩm cao giọng hỏi: “Hưu Đồ vương tử có khỏe ? Hoàng tỷ của trẫm được đưa đến nơi rồi sao?”

      Giọng trong trẻo vang lên, lập tức có mười tên đại hán tới, dao lạnh như băng lập tức đặt cái cổ tinh tế của nàng.

      Chỉ chốc lát, thân ảnh cao lớn của Hưu Đồ Liệt xuất tại cửa viện. Lúc này mây tản bớt , ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng lại xuất , dưới ánh trăng thiếu niên bình tĩnh mỉm cười, giống như lúc trước ở điện Kim Loan, triệu kiến sứ thần đường xa mới tới.

      Hưu Đồ Liệt nghĩ tới, ở chỗ này lại gặp được thiên tử Đại Ngụy, trong lòng cả kinh, nghi ngờ hành tung của mình bị Vệ Lãnh Hầu kia biết được.

      Nhưng nghĩ lại cảm thấy đúng, trước đó mật thám từng với mình chuyện thiên tử bị tập kích, trong lòng mơ hồ cũng đoán được vài phần.

      Lập tức càn rỡ cười phá lên: “Hưu Đồ Liệt và Hoàng thượng rất có duyên, chia tay mới mấy ngày, liền gặp lại ở chỗ này, thế nào? Hôm nay Hoàng thượng chịu chuyện với kẻ dưới như ta rồi sao? Lại còn chủ động tìm đến cửa.”

      Niếp Thanh Lân cười : “Trẫm phải là nghịch thần tặc tử Vệ Lãnh Hầu kia, cũng có chút võ nghệ, vương tử có thể bảo những võ sĩ này bỏ dao xuống , ép tới mức bả vai trẫm cũng có chút đau nhức.”

      Hưu Đồ Liệt phất phất tay, ý bảo bọn họ bỏ dao kiếm xuống, lại lệnh cho bọn họ xung quanh xem xét chút xem có quân mai phục .

      tới trước mặt Niếp Thanh Lân, càn rỡ vươn cánh tay ra nắm lấy cằm Long Châu, vết chai dày do dùng đao kiếm vuốt ve đôi môi non mềm của thiếu niên: “ biết tại sao Hoàng thượng lại lưu lạc đến nơi này, và có gì chỉ giáo?”

      Niếp Thanh Lân trốn tránh, biểu tình lạnh nhạt : “Dã tâm của Vệ tặc mọi người đều biết, ngày thường lúc nào cũng áp chế trẫm, mưu toan bố trí nghi trận ở quan đạo Yến Tử Hồ để ám sát trẫm, may có thị vệ trung thành che chở, giúp trẫm thay hình đổi dạng chạy trốn tới nơi này... nghĩ rằng gặp vương tử ở đây... Chỉ giáo dám, chỉ hy vọng có thể dâng nửa giang sơn trợ giúp Hưu Đồ vương tử tay, sớm ngày trừ bỏ Vệ tặc, tổ tiên Đại Ngụy mới có thể được an ủi!” Cuối cùng cũng nghiến răng nghiến lợi xong mấy câu, tràn đầy vẻ cảm khái khi nước mất nhà tan.

      Hưu Đồ Liệt nghĩ tới đột nhiên thiếu niên này lại oán hận tràng như vậy, kinh ngạc, lập tức biết điều mình nghĩ trước đây là sai, tuyệt sắc như vậy, nhất định là bị Vệ Lãnh Hầu đùa bỡn đủ rồi, muốn nhổ cỏ tận gốc, cướp lấy ngai vàng!

      Lập tức đối với lời của thiếu niên này cũng tin tưởng vài phần, nhưng muốn dâng cho mình nửa giang sơn đúng là biết tự lượng sức! Nửa giang sơn? Thiếu niên này nay như chó mất chủ* chỉ sợ ngay cả vài xu tiền cũng có!

      *mất nơi nương tựa, lang thang đây đó

      “Giang sơn ra cần, nhưng nếu Hoàng thượng có chỗ để , có thể theo bổn vương đến phương Bắc, Hoàng thượng chắc chắn chỗ trong lều trại của Bổn vương...”

      Mặt Niếp Thanh Lân đều ửng đỏ, rất giống cẩu tử tìm được chủ nhân có thể dựa vào: “Nếu Hưu Đồ Liệt mạo hiểm cứu trẫm, trẫm sao có thể tay mặt dày nương tựa? dâng bản đồ quân đội khu vực phòng thủ của Đại Ngụy...”

      Lời này làm Hưu Đồ Liệt giật mình, ban đầu nghĩ đứa trẻ ngu xuẩn ngốc nghếch này, gương mặt xinh đẹp thanh tú nhàn rỗi thời gian dài như thế, cho nên đến bảo hổ lột da, ngu ngốc thể chịu được! Nhưng là... Bản đồ khu vực phòng thủ? Đây chính là bảo vật ngàn vàng khó mua, tiểu Hoàng đế này ở bên cạnh Lãnh Vệ hầu, chắc có lẽ đúng là lấy được phần.

      Lập tức thu lại ý định đùa bỡn tàn độc, mời Niếp Thanh Lân vào trong nhà.

      Niếp Thanh Lân bước vào trong nhà Lưu thợ rèn, mới phát mẹ con Lưu thẩm đều bị trói chặt, có lẽ sợ các nàng khóc nháo phá đám, nên dùng vải bố nhét vào miệng các nàng.

      Niếp Thanh Lân khẽ thở phào nhõm, như vậy bị mẹ con nhà này phơi bày thân phận nữ nhi của mình.

      Lưu thợ rèn chắc là người đàn ông hơn 40 tuổi kia, đường từ kinh thành về nhà thăm người thân bị bắt, nên cũng biết mặt tiểu nương tử Trương gia, lúc này quỳ mặt đất, trong khóe miệng và lỗ mũi đều là vết máu.

      “Vương tử, thẩm vấn rất lâu rồi mà cũng gì, xem ra biết phương thức phối chế, bằng... Giết !” Đột nhiên nam nhân che mặt với Hưu Đồ Liệt, nghe giọng của hình như phải người Hung Nô.

      “Khoan !” Đột nhiên Niếp Thanh Lân cắt đứt lời muốn của Hưu Đồ Liệt, sát ý trào lên, “Tên thợ rèn này, trẫm gặp qua, chính là chủ quản đứng đầu giám sát quá trình chế tạo binh khí, tuy vậy các người cũng đừng quá lỗ mãng, đợi trẫm trần thuật lợi và hại cho biết, đừng có nhập bọn với tên Vệ tặc kia...”

      xong nàng tới trước mặt Lưu thợ rèn, đưa lưng về phía mọi người, cúi người xuống, đột nhiên nháy nháy mắt với , nắm tay : “Chắc là ngươi nhớ trẫm, dù sao ngày ấy trẫm cũng ngồi loan giá, vì nương tử, hài nhi của ngươi, người thử cố gắng xem có thể nấu ra nước sắt mà Vương tử muốn hay ...” xong liền nhét chiếc kéo vào tay , thêm, “Hậu viện nhà các người, phải dùng làm cửa hàng rèn sao, ngươi ra thử lần , nhớ kỹ, đừng có ý nghĩ gì khác! Nấu chảy ra dù chỉ chút cũng đủ để cứu được tính mạng toàn bộ mọi người trong thôn!”

      xong lời này, liền có người lôi người thợ rèn nửa tỉnh nửa mê ra hậu viện.

      Niếp Thanh Lân than , hy vọng người được Vệ hầu tuyển chọn đến mức quá ngu xuẩn, chắc cũng hiểu được dụng ý trong lời của nàng.

      Phương pháp phối chế gang quý giá như vậy, sao Vệ Lãnh Hầu có thể dễ dàng để cho người thợ rèn biết? Có lẽ người thợ rèn kia biết gì, nhưng nếu thể nấu chảy sắt, ngay lập tức thôn Hoa Khê bị đốt thành mảnh phế tích. Hi vọng người thợ rèn kia có thể sử dụng chiếc kéo mà nàng mới vừa nhét vào lòng bàn tay của , nấu chảy được nước sắt, qua mắt được đám người lỗ mãng này... Chỉ cần có thể kéo dài đủ thời gian, có lẽ kế hoạch của nàng có thể tiến hành cách thuận lợi...

      lúc sau, sau nhà liền truyền tới thanh hồng hộc do kéo bễ, xem ra thợ rèn kia bắt đầu chuẩn bị nấu nước.

      Niếp Thanh Lân cười với Hưu Đồ Liệt : “Đúng lúc có ánh trăng, tên thợ rèn kia chắc phải bận rộn lúc, biết Hưu Đồ vương tử có nguyện ý cùng trẫm cưỡi ngựa dưới ánh trăng, đến nơi cất giấu bản đồ ?”

      Lúc này hắc y nhân đứng bên cạnh giọng : “Vương tử, cẩn thận có bẫy...”

      Niếp Thanh Lân nghe được, khuôn mặt tức giận đến ửng đỏ, giọng than thở: “Trẫm thấy ngươi ngay cả khuôn mặt cũng dám để lộ, mới gian trá! thôi! Sau này đừng có cầu xin trẫm lấy!”

      Hưu Đồ Liệt nhìn bộ dáng tức giận của đứa trẻ kia, trong lòng khẽ rung động, hôm nay gặp lại, tiểu Hoàng đế kia lại xinh đẹp hơn vài phần, chỉ là khăn trùm đầu hình có có chút lỏng, mấy sợi tóc rơi xuống, càng làm nổi bật lên khuôn mặt nhắn trắng như tuyết, bộ dạng tức giận ngây thơ lúc này, làm cho trong lòng người ta vươn ra vô số móng vuốt , làm nhột nhạt thôi...

      Trong lòng sớm tồn tại thái độ an phận đối với tiểu Hoàng đế này, hien tại cũng đem đứa trẻ ngốc nghếch nghèo túng đào vong này đặt trong mắt, thầm nghĩ ôm tiểu đứa trẻ này đến chỗ giấu bản đồ cũng sao, nếu thuận lợi lấy được, tìm chỗ rừng sâu cỏ dày, cởi bỏ áo bào rộng lớn của đứa trẻ này, nhấm nháp tư vị của thiếu niên Đại Ngụy chút...

      Lá gan của Hưu Đồ Liệt vốn rất lớn, bằng cũng mang theo ai mình lẻn vào Đại Ngụy. tại có người đẹp và bản đồ hấp dẫn, muốn cởi giầy lửa, mặt cũng đổi sắc mà thử lần.

      Lập tức hề do dự nữa, hỏi địa điểm giấu bản đồ, ra là ở khu rừng rậm gần kinh thành, liền ôm Niếp Thanh Lân lên ngựa, dẫn theo vài người, chạy về hướng kinh thành.

      Bây gờ là đêm tối, cho dù là quan đạo cũng yên tĩnh bóng người, huống chi theo như lời đứa trẻ kia chỗ kia cách xa quan đạo, lại càng tốt, coi như có dị tâm, kêu vỡ cổ họng cũng có người đến cứu...

      Nghĩ đến việc lúc nữa được thương đứa trẻ kia, bộ dạng khóc lóc rên rỉ động lòng người lúc bị đè dưới thân, Hưu Đồ Liệt hận thể xé nát y phục người thiếu niên kia ngay lập tức!

      Khi đến trong rừng, bóng đêm qua hơn phân nửa, trong rừng yên tĩnh chỉ có thanh của những con trùng biết tên.

      Niếp Thanh Lân bị Hưu Đồ Liệt ôm từ lưng ngựa xuống, cảm thấy ràng đối phương cố tình nắm lấy eo của mình lúc. Trước đây được Thái phó dạy bảo, Niếp Thanh Lân đương nhiên biết rất trong đũng quần của vị Hung Nô này giấu loại ‘dây cương’ nào.

      Nàng đỏ mặt, giọng : “Trẫm muốn vệ sinh, Vương tử đừng có theo...”

      Hưu Đồ Liệt tựa tiếu phi tiếu, đôi mắt thâm thúy lộ ra tia sáng chiếm hữu đầy dục vọng: “Hoàng thượng đừng quá xa, bằng bổn vương đích thân hầu hạ bệ hạ vệ sinh...”

      Niếp Thanh Lân trừng mắt liếc nhìn , sau đó vào bụi cỏ cách bọn họ hơn mười trượng, từ cái túi trong áo bào rộng thùng thình lấy cái còi ra, hít sâu hơi, đưa tới miệng... thanh đặc biệt chói tai vang lên trong rừng, khiến các bầy chim trong rừng bị giật mình, vỗ cánh bay đầy trời!

      Đợi đến khi Hưu Đồ Liệt cảm thấy điều gì đó đúng, liền chạy vội đến, khi đến nơi Niếp Thanh Lân thổi xong rồi, nhiều ít, ba dài ngắn.

      Nếu thổi ở thôn Hoa Khê, cách dãy núi được, nhưng nơi này khác, mặc dù gần quan đạo, nhưng cách những bức tường thành gần hơn rất nhiều. tại là đêm khuya, gian yên lặng càng làm cho tiếng còi vang xa hơn, nàng cần nhân mã của Vệ Lãnh Hầu đến cứu nàng. Chỉ cần có tiếng còi đáp lại như vậy là đủ rồi!

      Hưu Đồ Liệt chưởng đánh bay cái còi trong tay Niếp Thanh Lân, vẻ mặt giận dữ trừng mắt nhìn nàng. Đáng tiếc điều đó quá muộn, từ trong thành cách đó xa lần lượt vang lên tiếng còi đáp lại...

      “Lần sau khi Hưu Đồ vương tử đến kinh thành cần lén lút như thế, mặc dù việc tối nay có chút hiểu lầm, nhưng nể tình hoàng tỷ vừa gả xa, trẫm vẫn lấy lễ tương đãi, chiêu đãi khách phương xa...”

      Hưu Đồ Liệt nghĩ tới mình nhìn lầm, ngờ lòng dạ thiên tử thiếu niên này lại sâu như thế!

      “Hoàng thượng đúng là cơ trí hơn người, việc đến nước này, dù bổn vương muốn tha cho ngươi, nhưng thanh đao trong tay cũng muốn nếm thử máu của Thiên tử Đại Ngụy giảo hoạt gian trá có mùi vị như thế nào?” xong vung trường đao trong tay ra.

      Niếp Thanh Lân mỉm cười, hỏi: “Nhưng vương tử làm sao biết, bên trong ám hiệu ta vừa mới phát ra cho người trong thành biết là ai bắt cóc ta? Nếu đao này của Vương tử chém xuống, mặc dù có thể giải hận, nhưng điều này cũng chính là tín hiệu khai chiến với Đại Ngụy, cũng biết thiên tử mà Vệ Hầu nâng đỡ sau này có dễ ăn như trẫm , có thể nể mặt hoàng tỷ, duy trì tình hữu nghị giữa Hung Nô và Đại Ngụy hay ?”

      Trong lời của Niếp Thanh Lân giả giả đan xen, quả nhiên làm cho Hưu Đồ Liệt lưỡng lự, bởi vì nếu lời của Niếp Thanh Lân là , bại lộ ra việc Hung Nô giết Hoàng thượng... Như vậy đừng đến việc lấy phương pháp phối chế gang, ngay cả việc ra khỏi thành cũng vô cùng khó khăn...

      Nghĩ vậy, thay đổi chủ ý, hướng về phía Niếp Thanh Lân cười to trận: “Thú vị lắm! Ta thấy cái tên Vệ Lãnh Hầu kia đúng là mắt mù, lại chọn người bụng đầy tâm kế làm con rối thiên tử! Chính tự tìm phiền toái cho chính mình! Hoàng thượng, trong lòng tại Hưu Đồ Liệt vô cùng kính nể người, hy vọng sau này gặp lại, chúng ta có thể uống rượu chúc mừng!”

      xong, Hưu Đồ Liệt chuẩn bị rời .

      Nhưng khi xoay người lại, lại phát cánh rừng biết từ lúc nào bị đội quân bao vây mai phục.

      nam nhân cao lớn biết đứng ngoài rừng bao lâu, thân y bào màu đen, ở trong gió đêm dang rộng như đôi cánh đen to lớn, khuôn mặt tuấn tú lạnh lẽo trang nghiêm, mày rậm mắt phượng, đôi môi mỏng khẽ mở, chậm rãi : “Sao Vương tử lại vội vàng rời như vậy, phụ bản Hầu theo cả đêm, ngươi và Thánh thượng chuyện hình như rất vui vẻ, cũng biết có hào hứng đàm đạo với bổn hầu hay ?”

      Tuy rằng Định Quốc hầu chuyện với Hưu Đồ Liệt, nhưng cặp mắt ửng đỏ kia lại giống như lưỡi dao sắc bén thẳng tắp nhìn về phía người nhìn thấy suốt nửa tháng kia... Thiên tử Đại Ngụy.
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 34
      Trong lòng Niếp Thanh Lân cũng cả kinh, sao Vệ Lãnh Hầu lại tới nhanh như vậy chứ? có khả năng... Giải thích duy nhất chính là... vẫn luôn theo phía sau đoàn người này... biết đoạn mình phấn khích ra sức mắng Vệ tặc, Thái phó đại nhân có nghe thấy hay ?

      Hưu Đồ Liệt nhìn thấy Vệ Lãnh Hầu thân quân trang có trang bị mà đến, trong lòng biết việc hôm nay thay đổi được nữa, xoay người muốn bắt lấy tiểu Hoàng đế, nhưng vừa nhìn thấy tiểu Hoàng đế kia cầm lấy áo choàng nhanh như chớp xoay người chạy vào trong rừng, trảo của liền trở nên vô ích.

      Đúng lúc này, bảo kiếm của Vệ Lãnh Hầu mang theo từng trận gió lạnh tập kích lại đây, khiến thể rảnh tay để bắt tiểu Hoàng đế kia. Lúc này đây, nhờ bóng đêm che dấu, hai địch nhân lâu năm rốt cuộc có thể có cố kỵ gì, toàn lực đánh giết lẫn nhau.

      tại Niếp Thanh Lân cũng cảm thấy những điều lão đạo sĩ kia cũng phải là giả, số phận của mình đúng là đen đủi, tướng đoản mệnh!

      Dựa theo kế hoạch của nàng, dùng tiếng còi để hù dọa Hưu Đồ Liệt, lưu lại tin tức thôn Hoa Khê gặp nạn trong cánh rừng, sau đó bỏ trốn mất dạng, đến lúc thị vê được tiếng còi dẫn tới cũng xông đến thôn Hoa Khê trước, giải cứu những người dân thoát khỏi nguy hiểm.

      Đoán chừng những thị vệ này cũng quan tâm tới Thái y nho ngủ say chuyện gì cũng biết, Trương đại ca chắc chắn có thể bình yên thoát hiểm... Đây là biện pháp vẹn toàn nhất trong nháy mắt Niếp Thanh Lân có thể nghĩ đến được.

      Nhưng Giao đại nhân lại cố tình thích xuất giống như bình thường, giống như cưỡi mây đạp gió xuất trong khu rừng vắng người lúc đêm khuya.

      Niếp Thanh Lân cảm thấy Thái phó và Hưu Đồ vương tử còn phải cùng nhau thân thiết bàn luận lúc nữa, lúc này chạy còn đợi đến khi nào?

      Chạy vào sâu trong rừng, Niếp Thanh Lân chọn cây đại thụ có chiều cao vừa phải, xắn ống tay áo lên bắt đầu trèo cây. Đây phải là trong sáu nhóm lục nghệ*, nhưng từ lúc nàng tám tuổi, vào thời gian nghỉ hè ở trong hành cung cùng với con trai Thị Lang Hinh bộ học môn học miễn phí.

      *bao gồm: lễ nghĩa, nhạc, cung tên, cưỡi ngựa, biết chữ, tính toán

      Đừng thấy nàng gầy teo nho , cưỡi ngựa bắn cung quá tốt nhưng thân thể nhàng uyển chuyển là cầu cần thiết để trèo cây, mặc dù xao lãng thời gian, nhưng phía sau mông có diêm vương đòi mạng, khơi dậy tính sức mạnh tiềm của nàng, chỉ cần vài bước leo lên được cây, sau đó lấy cái còi vừa mới nhặt lại dùng sức ném ra ngoài rừng, hi vọng vào kế giương đông kích tây, có thể dẫn truy binh rời , sử dụng chiêu thức ‘Bóng đen dưới đèn’ lần cuối cùng...

      “Hoàng thượng muốn tự mình trèo xuống, hay là muốn vi thần dùng gậy tre chọc cho Hoàng thượng rơi xuống?”

      Vừa ném cái còi xong, hít thở còn chưa bình thường lại, giọng lạnh như băng vang lên từ dưới tàng cây. Niếp Thanh Lân kinh ngạc nhìn xuống dưới tàng cây, vừa nhìn liến thấy người đáng ra đánh giết thể rời ra – Thái phó đại nhân, đứng dưới tàng cây, lạnh lùng ngẩng đầu nhìn về phía nàng.

      Lại nhìn về phía xa, Hưu Đồ Liệt và tùy tùng của ngổn ngang ngã đầy đất, nhờ vào ánh trăng có thể thấy mặt bọn họ tất cả đều là bột màu trắng.

      Thái phó nhanh chóng giải quyết xong, cũng kiểu sĩ diện đánh đấm kiểu quân tử, mà lại học thủ đoạn của tên man di kia làm với thôn Hoa Khê-hạ mê dược, dùng độc trị độc!

      Quá hèn hạ! Sao có thể đường tắt như thế!

      Niếp Thanh Lân bị nắm tại trận, có chút xấu hổ, sao có thể làm phiền Thái phó tự mình động thủ? Liền từ từ tụt xuống, kết quả vẻ mặt hoảng hốt dưới chân giẫm hụt cái, cả người liền ngã xuống.

      Nghĩ rằng nhất định ngã xuống mặt đất cứng rắn, nghĩ tới cánh tay rắn chắc vững vàng đỡ được nàng, ngay sau đó nàng bị cánh tay cứng như sắt kia hung hăng ép vào trong lồng ngực.

      Nàng hốt hoảng ngẩng đầu, phát mình và gương mặt tuấn tú của Thái phó hàn khí bức người kia gần trong gang tấc, đôi môi mỏng kia lúc này hơi mở ra, lộ ra răng nanh sắc nhọn, cảm giác giống như muốn phát cắn đứt yết hầu của mình vậy.

      Niếp Thanh Lân biết: Nếu mình thông mình nên im lặng tốt hơn là tiếp tục khua môi múa mép tự rước lấy nhục, tuy nhiên như thế cũng tốt kiệm ít nước miếng khỏi bị lãng phí.

      Bởi vì người trừng mắt nhìn nàng lúc này phải ai xa lạ, mà chính là quyền thần đứng đầu Đại Ngụy, là tay cao siêu trong cách sử dụng thủ đoạn, chơi trò cân não.

      Vệ Lãnh Hầu vẫn dùng ánh mắt đáng sợ trầm nhìn nàng, cũng chuyện, khiến cho người trong lòng cảm thấy có chút hốt hoảng... Cho đến khi có người tới đây giọng : “Thái phó, những tên Hung Nô trong thôn Hoa Khê toàn bộ bị bắt, kể cả tên Trương thái y đó cũng bị trói lại áp giải về kinh thành.”

      Niếp Thanh Lân run rẩy mãnh liệt, quả nhiên Thái phó theo dõi từ lâu... Chắc hẳn cái gì cũng biết.

      Thái phó rốt cục động đậy, gắt gao kẹp chặt bé con ở trong ngực, bước nhanh ra khỏi cánh rừng, đến chiếc xe ngựa được chuẩn bị, chạy như bay về phía kinh thành.

      Niếp Thanh Lân bị ném vào trong thùng xe, dĩ nhiên đàng hoàng ngồi dựa vào thùng xe, nhân lúc xe ngựa bị lắc lư, nhìn trộm nam nhân ngồi ở đối diện, ngồi xếp bằng thẳng tắp, mặt thay đổi nhìn mình chằm chằm, chẳng qua là hai tay nắm chặt thành quả đấm đặt đầu gối bán đứng , cho thấy ngập trong lửa giận ngút trời.

      Niếp Thanh Lân cảm thấy răng càng ngày càng đau, Ngô các lão viết sách sử chắc thể nhớ đến nghĩa cử cao đẹp của thiếu niên thiên tử này đâu, dù sao cũng chỉ là kẻ đáng thương bị gian thần hành hung đến chết...

      Xe ngựa chạy thẳng đường từ thiên môn vào trong cung, khi xuống xe ngựa, Niếp Thanh Lân vừa đặt chân xuống viên gạch đá xanh quen thuộc, còn chưa kịp cười khổ, bị túm lấy kéo thẳng vào trong tẩm cung.

      Mọi thứ trong cung điện vẫn như cũ, chỉ là trong đám cung nữ thái giám quỳ kia thiếu người, biết An Xảo Nhi đâu, hề thấy thân ảnh của nàng đâu cả.

      Rốt cục khi vào đến nội điện, cổ tay nam nhân vung lên, nàng liền ngã mặt đất, mà cánh cửa phía sau bị nam nhân kia đóng chặt lại.

      “Thái phó...” Niếp Thanh Lân cảm thấy khuỷu tay của mình bị va đập rất đau, sợ hãi kêu tiếng.

      Nếu vào lúc bình thường vẻ mặt hèn nhát này là vẻ mặt Thái phó thích nhìn nhất, nhưng tại chỉ khơi lên lửa giận vô hạn trong lòng : ra chỉ là giả bộ, muốn lừa giống như lừa tên Hung Nô lỗ mãng kia sao?

      Vệ Lãnh Hầu bắt tay vào làm việc, chậm rãi bước đến bên cạnh nhuyễn tháp, ngồi lên , bưng chén trà lên, chỉ vào giá treo quần áo bên cạnh : “Thay.”

      Niếp Thanh Lân giương mắt nhìn, vừa nhìn tất cả đều là trang phục của nữ nhân, từ trong ra ngoài đầy đủ mọi thứ...

      Nhìn thấy vẻ chần chờ bất động của Niếp Thanh Lân, Vệ Lãnh Hầu lành lạnh : “Hoàng thượng hy vọng nịnh thần tặc tử là ta giúp Hoàng thượng thay sao?”

      Lời còn chưa dứt, Niếp Thanh Lân lập tức đứng lên, thuận tay cầm lấy bộ y phục, chuẩn bị tới phía sau bình phong...

      “Khoan ...Thay ở đây.” Thái phó thương lượng .

      Niếp Thanh Lân vặn vẹo bộ y phục trong tay, nàng biết tại tốt nhất là ngoan ngoãn nghe lời Thái phó, dù sao Xảo Nhi và Trương đại ca đều ở trong tay , mình chỉ có hai người thân là bọn họ, vì bọn họ chịu nhục chút có sao.

      Nàng lập tức tới nhuyễn tháp đối diện long sàng, do dự chút, vẫn buông xuống tầng nhuyễn sa, đáng tiếc nhuyễn sa kia chất liệu trong suốt, bị ánh đèn rọi vào trong giống như tầng sương... Nàng chậm rãi cởi bỏ nút áo, cởi bỏ áo khoác rộng thùng thình để lộ cái yếm hồng được thêu những sợi tơ màu xanh và thân thể lung linh.

      “Cởi hết toàn bộ! Đem những thứ bẩn thỉu ngoài cung thay hết!” Thấy nàng cởi áo khoác xong liền muốn thay la quần, Thái phó lại ngầm ra lệnh.

      Niếp Thanh Lân có cách nào khác, chỉ có thể khoác lại áo khoác, cầm nội y tới, cố nén cảm giác nhục nhã, nhanh chóng thay y phục.

      Cách lớp lụa mỏng, mặc dù thân ảnh kia rất , nhưng đúng là đường cong lung linh của thiếu nữ, thể nhìn lầm...

      Toàn bộ quá trình, Thái phó đại nhân vẫn bất động thanh sắc, chỉ là trong cặp mắt phượng kia lộ ra ánh sáng càng ngày càng mạnh mẽ, thẳng đến khi bé con kia ăn mặc chỉnh tề, chầm chậm ra, chén trà trong tay Thái phó bị vỡ làm đôi.

      Khăn trùm đầu của Niếp Thanh Lân vốn chặt, lúc xuống khỉ xe ngựa biết bị rơi ở đâu. Lúc này tóc đen được cởi ra, gống như gấm mịn xõa sau vai, mái tóc dày càng làm cho khuôn mặt nhắn thêm kiều, người mặc bộ y phục bằng lụa áo thấp ngực, giống như người được tạo ra từ khối bạch ngọc tinh xảo cao cấp.

      Thái phó chậm rãi vươn tay ra giữa trung, Niếp Thanh Lân cắn cắn môi, nhàng đặt bàn tay mảnh khảnh bé của mình lên , bàn tay hơi kéo lại, cả thân thể mềm mại rơi vào trong lồng ngực nóng bỏng kia.

      Mắt phượng của Thái phó híp lại, bàn tay khẽ vuốt ve khuôn mặt tinh xảo của người ở trong ngực, cuối cùng ấn xuống đôi môi căng mọng no đủ, lạnh giọng : “, tướng công nghỉ ngơi chút ...”

      Thân mình Niếp Thanh Lân run lên, đây câu mình với Trương đại ca chẻ củi lúc buổi sáng, bởi vì ở trong viện, muốn che giấu tai mắt người khác nên thể gọi Trương đại ca, lại bị Thái phó nghe được, biết làm vậy là có ý gì?

      !” Thái phó thấy nàng chần chờ, bàn tay giữ lấy nàng bỗng nhiên dùng sức. Niếp Thanh Lân thể chịu được đau, chỉ có thể run rẩy : “Tướng... Tướng công nghỉ ngơi chút...”

      Thái phó hình như còn chưa thỏa mãn, lại bắt nàng liên tục bốn năm lần, sau đó hỏi: “Tướng công của nàng là ai?”

      Niếp Thanh Lân thấp giọng : “Trẫm có tướng công...”

      Nhưng ngay sau đó, cả người nàng đều bị đặt lên nhuyễn tháp, đầu đầy tóc đen toán loạn, đầy vẻ quyền rũ động lòng người, nhưng Vệ Lãnh Hầu phải là người biết thương hoa tiếc ngọc, vẫn như cũ cứng rắn : “Đáp án của Hoàng thượng, vi thần vừa lòng lắm, tại tức giận của thần khó có thể đè xuống, mong Hoàng thượng bảo trọng long thể, thận trọng trả lời.”

      Long Châu tử chỉ cảm thấy hai vai của mình bị hai bàn tay to lớn kia ấn nát, đau cầm được nước mắt: “Tướng công của trẫm là... là ngươi.”

      “Ta là ai?”

      “Định... Định Quốc hầu của Đại Ngụy, đại quan nhất phẩm của triều đình Thái phó đại nhân, chưởng quản chính cả nước trọng thần phụ chính – Vệ Lãnh Hầu...”

      Nghe được lời ấy, rốt cuộc Thái phó đại nhân cũng nở nụ cười, nhưng nụ cười kia vốn chạm tới đáy mắt, gằn từng tiếng đọc từng câu thơ trong bức thư kia: “Giao tình thông ý tâm hài hòa, trung dạ tương tòng tri giả thùy... rất cảm động, nếu tướng công của nàng uy phong như thế... sao Hoàng thượng ngược lại sợ chết, dám cùng tên cẩu Thái y đó bỏ trốn?”

      xong, bàn tay to lớn bóp chặt cái cổ mềm mại của Long Châu, rất có thể khắc sau bẻ gảy nó.

      “Thái... Thái phó thể có đạo lý như vậy được... Nếu ngươi biết bí mật ta khổ tâm che dấu, tất nhiên phải biết là, việc ta trốn cũng là tình thế bắt buộc. phải... phải bỏ trốn, chẳng qua là thể để thân phận nữ nhi của ta bị người khác biết được,như vậy... Như vậy khiến Thái phó đại nhân bị khó xử!”

      Đáng tiếc, tại Thái phó tin tưởng bất cứ câu chữ nào nàng , trước đó ngay cả Vương tử Hung Nô ác danh lan xa, tàn sát hàng loạt dân chúng, còn có thể chuyện vui vẻ, đùa bỡn khiến người kia phải vỗ tay khen thưởng Hoàng thượng, đúng là nhân vật phải tầm thường!

      “Ý tốt của Thánh Thượng, tướng công tất nhiên đánh giá cao, nhưng thân thể ngàn vàng của bệ hạ lưu lạc bên ngoài lâu như vậy, thần giúp Hoàng thượng kiểm tra xem có chỗ nào bị sứt mẻ ...”

      Ngay sau đó, đôi môi lạnh như băng của Thái phó lên, môi lưỡi mạnh mẽ giống như muốn hút lấy linh hồn bé của nàng vào trong bụng vậy. Mà bàn tay thẳng tắp đánh úp về địa phương phía dưới làn váy, giống như mãng xà chui thẳng vào trong, muốn gạt tiết khố mềm bên trong ra.

      Đôi mắt Niếp Thanh Lân đẫm lệ, dùng sức giãy giụa, vất vả mới nới lỏng được môi lưỡi với Thái phó, vội vàng : “Thái phó! Ta sai rồi, thỉnh Thái phó thương tiếc... Ta... Ta chưa có quỳ thuỷ...” Câu này của Niếp Thanh Lân là , bởi vì nàng khống chế ăn uống trong thời gian dài, việc trổ mã so với những người cùng tuổi sớm làm mẫu thân chậm hơn rất nhiều.

      bàn tay của Thái phó vẫn còn cởi y phục, nhưng lại lạnh lùng phun ra: “Thế sao?”
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 35
      Vừa rồi bị Thái phó chà xát rất đau, chớp mắt liền khóc, nước mắt như hạt ngọc từng giọt rơi xuống: “Mấy ngày vừa qua lo lắng hãi hùng, tim rơi đâu mất, mới vừa rồi nhìn thấy Thái phó lại cảm thấy trong lòng buông lỏng, biết Thái phó nhất định cứu trẫm, mừng rỡ thôi…”

      Thái phó mạnh mẽ cởi áo bào: “Cho nên Hoàng thượng mừng đến mức leo lên cây trốn?”

      Trong lòng Niếp Thanh Lân lúng túng, cảm thấy trèo cây là thất sách, thảo nào được liệt kê trong lục nghệ (sáu nghề), chỉ có thể tiếp tục cãi bừa: “Sợ quá nên mới thế, nghĩ là Thái phó muốn buông tha, nếu Thái phó hận cho chết thoải mái, đừng dùng dao cùn để tra tấn từ từ…”

      Thái phó nhìn vẻ khóc lóc tủi thân của Long Châu, chỉ cảm thấy ấm ức trong lòng đều đông lại thành đá ngăn ở cổ họng, nuốt được mà nhổ ra cũng xong, lập tức cười có vẻ hơi dữ tợn: “ ngờ lại sợ chết, chỉ là sao bệ hạ biết vi thần chuẩn bị dùng ‘dao cùn’ mà hành hạ bệ hạ?”

      xong liền đè lên thân hình bất động của bé con, chỉ chốc lát thấy mặt của bé con chuyển thành màu hồng, lo lắng muốn đẩy ra.

      Thái phó cười lạnh : “Đẩy cái gì! phải là muốn dao cùn sao?”

      Chưa bao giờ Niếp Thanh Lân những từ ngữ dâm loạn như vậy, lúng túng vội vàng hô: “Thái phó… Hãy ban thưởng ly rượu độc để trẫm chết cho rồi!”

      Vệ Lãnh Hầu cực kỳ giận lại cười: “Cũng được…”

      xong liền hô tiếng ở bên ngoài: “Bưng lên!”

      Cửa lập tức mở ra, Nguyễn công công bưng lên cái khay, chén rượu đựng chất lỏng đen nhánh đứng trơ trọi ở trong cái đĩa, nhìn thế nào cũng phải là vật tốt!

      Niếp Thanh Lân nghĩ Thái phó lại nhanh như vậy, vừa rượu độc lập tức có chén, đây là quyết tâm muốn mình chết từ lâu mà.

      Nếu như thế này, việc gì phải tốn công tốn sức, tuyên bố phế truất Hoàng đế phải nhanh hơn sao. Đầu óc Niếp Thanh Lân xoay chuyển ngừng, nhưng nghĩ ra được lý do ly rượu đen nhánh kia ở trước mặt.

      Nửa người Vệ Thái phó tựa ở giường êm, nhìn khuôn mặt nhắn của Hoàng đế nhìn chằm chằm vào chén rượu độc ở trước mắt, từ từ đem ánh mắt tiến lại gần, cái miệng nhắn vừa bị hôn hơi run rẩy, cuối cùng yếu ớt : “Trẫm…Từ khi đăng cơ, luôn được Thái phó trợ giúp, cơ bản làm gì sai hại nước hại dân, nay ở nơi này tạ ơn Thái phó, chỉ là trước khi trẫm còn có chuyện muốn nhờ…”

      Thái phó nhìn khuôn mặt nhắn xinh đẹp căng thẳng, thân thể cao lớn vẫn động đậy, nhưng sát khí cũng đông lại trong mắt, trong lòng thầm : Thử dám mở miệng cầu xin mình tha cho tên thái ý chó chết kia xem, nếu từng đao từng đao khoét sống tên tiểu tử kia khó mà giải hận!

      “Có di ngôn gì, thánh thượng cứ dặn dò, thần “Nhất Định” làm được!”

      Dũng khí của Long Châu cuối cùng cũng nổi lên, thò tay ra khỏi giường lấy miếng táo to tẩm mật ong: “Trẫm… có thể bỏ miếng táo này vào được ?”

      “…”

      Thái phó cảm thấy bé con tim phổi, chết cho thanh tĩnh, tức đến mức mắt phượng cụp xuống, thanh hung hăng ác độc : “Nếu vị được rồi, xin mời Hoàng thượng đừng chậm trễ thời gian, nhanh chóng lên đường !”

      Ngược lại Long Châu rất bình tĩnh, bàn tay bé cầm mứt táo ăn, nhận lấy chén rượu , dứt khoát uống hơi.

      Miếng táo coi như vô ích, cũng biết tên lang băm nào chế rượu độc, vị rất khó uống, vào họng giống như lửa đốt, lại xuống dưới bụng, nhưng chưa kịp ôm bụng cả người đều nhũn ra, chưa kịp té xuống có đôi tay rắn chắc đỡ lấy, dường như còn xé rách quần áo của mình.

      Lại là trước giết sau gian! Quả đúng là đệ nhất gian thần của Đại Ngụy! Ức hiếp vua như thế này khiến người ta tức lộn ruột.

      Cuối cùng Niếp Thanh Lân kịp lên tiếng, liền nhắm chặt mắt lại ngất .

      Nhìn bé con trong ngực cuối cùng cũng nhắm đôi mắt to linh động, Thái phó mới cài lại quần áo có chút lỏng lẻo của nàng, nhàng bế lên, đem nàng đặt lên giường, thả mành xuống phất tay: “Truyền Vi thần y vào.”

      Nguyễn công công vẫn luôn cúi đầu vội vàng lui ra.

      Niếp Thanh Lân còn trong mơ màng, cũng biết là rơi xuống tầng địa ngục thứ mấy, chỉ cảm thấy toàn thân mình ẩm ướt, chắc ngâm mình dưới sông Vong Xuyên.

      Cố gắng mở mắt xem xét, tại sao người chèo thuyền qua sông lại có hình dáng y như vị Diêm Vương Thái phó vậy?

      Có lẽ chèo thuyền quá mệt mỏi, đầu đội cái khăn, hai mắt khép hờ như ngủ.

      Niếp Thanh Lân lại trừng mắt nhìn, mới phát mình ngâm nước ở trong cái thùng, hình dạng cũng rất lạ, trong thùng là chất lỏng đen đặc, bên ngoài thùng toàn là khói, giống như có lửa đốt bên dưới.

      Vừa mới phục hồi ý thức, liền cảm thấy thân thể bên dưới rất nóng, như ngồi chậu than, nóng đến mức nàng muốn đứng dậy ngay lập tức.

      Nhưng nước còn chưa động đậy nam nhân cao lớn bên cạnh đưa tay giữ nàng: “Chưa đến giờ, cố gắng nhẫn nhịn chút.”

      Trong lòng Niếp Thanh Lân biết mình chưa chết, liền thở hơi. Lúc này mới phát , hai người quá trần trụi rồi, cùng ngâm trong thùng mà có mảnh vải. Nàng đưa tay sờ mới dần yên lòng, yếm của mình vẫn còn.

      “Thái phó, sao ngài lại cùng với trẫm thế?” Niếp Thanh Lân yên lòng, thấy vẻ giận dữ mặt Thái phó dần biến mất, liền trêu ghẹo.

      Vệ Lãnh Hầu ngâm mình khoan khoái dễ chịu nên mới ngủ lát, tàn bạo của mấy ngày nay, nhờ đổ mồ hôiquả cũng thoát ra ít.

      Bé con xinh đẹp bên cạnh lại bắt đầu tinh nghịch, thèm mở mắt: “Thánh thượng đúng là có bản lĩnh, có thể nằm sấp ở hàn thạch ba ngày ba đêm để trốn thần. Nhưng thần lại thể suy nghĩ cho long thể của thánh thượng, thùng nước người ngâm đều có những vị thuốc hay trừ hàn, lưu thông máu, an thần. Ngoài ra còn có công hiệu khác.”

      Vừa rồi sợ nàng hôn mê rơi vào thùng, bị ngạt nước nên cũng vào thùng, chỉ là trong ngực ôm người đẹp, cảm nhận đường cong kia dán chặt lấy mình, cảm thấy dục niệm giày vò mình còn nóng hơn cả lửa dưới thùng nước.

      Từ khi phát bí mật mà tiểu Hoàng đế cố gắng che giấu, về sau còn cố ý chạy trốn, trái tim y như những ngọn sóng cứ dâng trào dâng trào ngừng, nay lại là lửa và băng cùng tra tấn. Dù lý trí làm bằng sắt cũng chịu nổi giày vò lúc nóng lúc lạnh này.

      Bức thư của Trương Thị Ngọc rất nhanh được truy ra, còn chưa lấy ra dụng cụ tra tấn lão Lưu thái y lật tẩy Trương Thị Ngọc giả chết.

      Về An Xảo Nhi lại, ngờ rất cứng đầu, thêm mấy cái kẹp cũng nhả ra được nửa câu. Nhưng như vậy là đủ rồi, có manh mối từ Trương Thị Ngọc, Thái phó soạn ra được thoại bản đầy đủ đặc sắc về tài tử giai nhân bỏ trốn dưới ánh trăng rồi.

      Đến khi bí mật dẫn người lẻn vào thôn Hoa Khê, chứng kiến khói bếp lượn lờ trong sân, mỹ nhân búi tóc cài trâm, tươi cười xinh đẹp, lấy khăn ra, lau sạch mồ hôi thái dương của tình lang chẻ củi. Cho dù cách khá xa, như ngửi được hương táo ngọt thấm vào lòng người…

      Lúc ấy rút bảo kiếm ra, chuẩn bị xông vào sân , tách đôi cẩu nam nữ kia ra, chém chết nam nhân kia, đem bé con luôn khiến phiền lòng ném lên giường, cố tình làm bậy lần. Nhưng mà, khẽ động, khóe mắt quét đến mấy người Hung Nô lén lén lút lút trong thôn, cân nhắc vài lần, quyết định tạm thời án binh bất động.

      Cũng may đôi nam nữ này biết chút liêm sỉ, đến đêm ngủ riêng. Nếu như ôm nhau trong cùng chăn, dám cam đoan Long Châu có thể thấy được ánh mặt trời ngày mai hay .

      Tuy nhiên, hành động tiếp theo của Long Châu lại vượt ra khỏi tưởng tượng của . Lúc này mới phát , kẻ vẫn luôn giả vờ ngốc nghếch bên cạnh mình là kẻ tài cao, gan cũng lớn, vờn vương tử Hung Nô xoay vòng.

      Khi ấy, lửa giận trong lòng lại càng tăng, bắt đầu kiểm điểm bản thân có khi nào cũng ngu xuẩn giống như Hưu Đồ Liệt.

      Cuối cùng, quyết định tương kế tựu kế, đợi đến khi Long Châu chuẩn bị dẫn Hưu Đồ Liệ vào rừng mới ra lệnh cho thuộc hạ của mình xuất phát, mai phục tại bìa rừng.

      Vất vả mấy ngày nay uổng phí, hôm nay trái cây thơm ngọt, làm cho người khác thèm thuồng nằm trong tay mình, nhưng quyến rũ thế, nhìn nhưng lại thể ăn được.

      Lời Vi thần y cách mảnh vải bắt mạch vẫn còn vang lên bên tai: “Thái phó, mạch này rất lạnh, chắc chắn là gần đây chịu lạnh, chén canh trừ hàn sợ là có tác dụng, hơn nữa trước đó được chăm sóc kĩ, nên phát dục muộn chút, ngoài ra phải hốt thuốc đúng bệnh, điều trị cẩn thận, nếu về sau cực kì khó thụ thai…”

      Nghĩ vậy, trong lòng liền có chút tức giận với việc Long Châu chà đạp thân thể lung tung, thấy nàng tỉnh, cần phải tra tấn chính mình rồi. Thái phó đứng dậy, để ý tới khi tiểu Long Châu nhìn thẳng vào hạ thể của mình hét lên tiếng, sau khi bước ra thùng gỗ, mặc thêm áo liền ra khỏi phòng tắm.

      Ra ngoài thấy Vi thần y còn ở bên ngoài chế dược liệu trong thùng gỗ: “Vi thần y, sau khi tắm dược nàng có thể có quỳ thủy và viên phòng ?”

      Vi thần y là ông lão tóc bạc mặt mày hồng hào, bởi vì cơ duyên xảo hợp từng được Thái phó cứu mạng, ông sớm quy núi rừng nghiên cứu sách thuốc, vì cảm tạ mà hứa hẹn chỉ cần Thái phó ông nhất định đến.

      Mấy ngày trước, Thái phótrực tiếp phái người mời mình rời núi, cứ tưởng Thái phó bị bệnh gì, lại ngờ gọi ông để điều dưỡng thân thể của thiếu nữ. Lúc trước chỉ là ngủ ngoài trời mấy hôm, sợ thân thể tốt, chỉ cần kê dược an thần trừ hàn, về sau lại muốn ông đến xem bệnh tiện ra của thiếu nữ, phương thuốc của Vi thần y ông là ngàn vàng khó cầu, cải tử hồi sinh, đến vị Thái phó quyền khuynh thiên hạ này lại phải trị mấy cái bệnh này… Ai!

      Vi thần y nghe câu hỏi của Thái phó, ngẩng đầu lau mồ hôi, vốn muốn trả lời Thái phó là: Nếu gấp, năm là có thể thấy được hiệu quả.

      Nhưng sau khi ngẩng đầu nhìn sắc mặt Thái phó, dùng ánh mắt chuyên nghiệp của đại phu chẩn ra bệnh như sau: Tinh lực tập trung về hạ phúc, huyết mạch sôi sục, hẳn là rất gấp, lập tức sửa lời: “Nếu lão phu dùng đúng thuốc, bảy tháng là thấy được hiệu quả. Nhưng nếu thân thể điều dưỡng tốt mà làm mấy chuyện ở khuê phòng để lại mầm bệnh cho nàng.”

      Thái phó híp híp mắt, hồi lâu gì.

      Niếp Thanh Lân nghĩ thân phận nữ nhi của mình bị Thái phó phát , có khả năng Thái phó thay đàn đổi dây, nâng đỡ tân đế khác. Tuy giết mình, nhưng có thể tượng tượng được cảnh chờ đợi mình.

      Nhân phẩm Thái phó rất cao, nếu coi trọng mình muốn nếm thử khối thịt ngon này. Cứ coi như mình có thể khôi phục thân phận nữ nhi cũng thể ngẩng mặt, đại thần bái kiến tiểu Hoàng đế quá nhiều, làm sao mình có thể lấy mặt của Hoàng đế mà sống tự tại qua ngày?

      Biện pháp tốt nhất là Thái phó tìm toà nhà yên tĩnh, kim ốc tàng kiều, thỉnh thoảng lại qua sủng hạnh thiên tử Đại Ngụy ngày xưa. Qua thời gian lâu, suốt đời ở trong cái sân kia hưởng tuổi già đơn. Cũng biết đến lúc đó nàng có thể sống lâu hơn Thái phó đại nhân . Chỉ sợ còn chưa tắt thở Chính cung nương nương ban thưởng ba thước lụa trắng, quyết để phu quân của nàng bị gièm pha là ngủ cùng đại Hoàng đế tiền triều.

      Ngày thứ ba, khi Niếp Thanh Lân trở lại trong nội cung yên lặng thở dài bên cửa sổ. biết An Xảo Nhi và Trương Thị Ngọc thế nào rồi, mấy ngày nay Thái phó chưa tới tẩm cung, thị vệ canh cửa rất nghiêm, ngay cả cửa mình cũng thể ra.

      Trong nội cung đều là người mới, tại cung nữ thiếp thân hầu hạ nàng là vị cung nữ lớn tuổi, được gọi là Đan ma ma. Nhìn mặt là người vô cùng nghiêm khắc, chỉ cần là lời Thái phó dặn dò, chắc chắn được hoàn thành cách cẩn thận tỉ mỉ.

      Ví dụ như, xoa ngực…

      Đan ma ma mang theo tiểu cung nữ nâng dầu thuốc tiến vào, nghiêm mặt : “Hoàng thượng, đến giờ xoa ngực rồng rồi!”
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 36
      Niếp Thanh Lân quay đầu mỉm cười, đánh giá vẻ mặt nghiêm túc của ma ma, xác định bà phải đùa.

      “Đan ma ma quá chu đáo rồi, xoa bóp vai là được…” Nàng cười trả lời.

      Nhưng Đan ma ma dường như nghe thấy, chỉ huy cung nữ trải khăn lên giường rồng, sau đó cúi đầu : “Hoàng thượng, trước khi vào cung nô tài từng tập võ, cả ngày lên núi đốn củi, làm vài việc nặng nhọc, ra tay biết nặng . Thỉnh Hoàng thượng cởi áo ra nằm giường rồng, nếu để nô tài hầu hạ ngài nằm xuống, chỉ sợ làm thánh thượng bị thương…”

      Lúc này Niếp Thanh Lân chỉ có thể cười khổ, sao nàng lại nhìn ra xuất thân của cung nữ này tầm thường? Cũng chưa từng nghe đến việc nội cung có ma ma uy phong lẫm liệt như vậy, cách làm việc giống như là ra từ nội cung.

      Có lời cảnh cáo của Đan ma ma, nếu mình vẫn bướng bỉnh là tự mình chuốc lấy cực khổ rồi.

      Niếp Thanh Lân luôn luôn chịu được đau, ngoan ngoãn cởi quần áo, nằm ở giường rồng. May mà quá trình này cũng khuất nhục như suy nghĩ, sau khi xoa dầu thuốc có mùi thơm ngát, được chiếc khăn nóng đắp lên da thịt, dầu thuốc bị khí nóng làm bay hơi, hương khí càng nhiều, thấm vào da thịt có cảm giác tê dại nên lời.

      Lúc này Đan ma ma mang tới cái trục bằng ngọc, tay rất thành thạo kích thích huyệt vị trước ngực nàng.

      Lúc Niếp Thanh Lân thoải mái, đột nhiên bị cái trục kia lăn có chút đau, bắt đầu giãy giụa, lại bị cung nữ bên cạnh đè chặt.

      “Hoàng thượng đừng động đậy, ở đây bị khăn quấn thời gian dài, huyết mạch thông. Đây là lần đầu tiên, cố nhịn chút, về sau mỗi ngày làm lúc là được rồi!”

      Trán Niếp Thanh Lân đổ mồ hôi, nghe thấy về sau mỗi ngày đều phải làm như vậy, toàn thân mệt mỏi, bị bắt nằm giường kêu đau.

      nén hương vất vả trôi qua, những “hình phạt xoa bóp” kia mới chịu chấm dứt. Bình thường Niếp Thanh Lân tuy dễ chuyện, nhưng cũng được nuôi dạy như hoàng tử, có bao giờ bị mấy ma ma cũng như chà đạp như vậy?

      Lúc ngồi dậy, hất tay cung nữ chuẩn bị lau bằng khăn nóng, cung nữ kia chuẩn bị, sau khi va chạm, chậu nước nóng giội vào người cung nữ khác.

      Thế nhưng hai cung nữ bị bỏng lại chỉ ê a kêu vài tiếng thành câu.

      Nhìn kĩ mới phát các nàng bị chặt mất lưỡi, toàn thân Niếp Thanh Lân chấn động, nghĩ tới những cung nữ này hoàn toàn là câm điếc.

      Đan ma ma đứng dậy : “Nếu trong lòng Hoàng thượng tức giận, cứ phát giận lên người nô tỳ, những nô tài này chữ to còn biết đọc, chỉ là những kẻ thô tục, Hoàng thượng cần tranh chấp với loại hèn mọn đó.”

      xong cũng gọi thái giám, muốn túm hai cung nữ kia vả miệng.

      Lúc này Niếp Thanh Lân cũng bình tĩnh lại, vội vàng gọi thái giám kia lại, áy náy cười cười với hai cung nữ kia: “Trẫm xin lỗi, các ngươi xuống bôi thuốc trị thương , trẫm muốn ngủ lát.”

      Nhưng đến khi ma ma và các cung nữ ra khỏi tẩm cung, ngoài phòng vẫn vang lên tiếng đánh và tiếng kêu rên.

      Niếp Thanh Lân làm sao ngủ được, trằn trọc rất lâu, cuối cùng thở dài tiếng.

      Gần đây dưới chân thiên tử Đại Ngụy rất náo nhiệt.

      Mấy ngày trước, quan đạo cách cửa thành xa có mấy tên Hung Nô bị người ta lột hết quần áo mà ném ra giữa đường, khiến cho khách qua đường cười vang, mà ngay cả nữ quyến trong xe ngựa cũng vén rèm lên, cảm nhận hương vị của Bắc quốc.

      Kẻ cầm đầu lại là nam tử tuấn da mặt rất dày, sau khi đứng lên, đánh giá chật vật của mình, trong lòng biết Vệ Lãnh Hầu cũng muốn khơi mào chiến tranh ở biên giới vào lúc này, trừng phạt mình bằng cách hèn hạ này. Chỉ cười ha hả lại gào to câu về hướng kinh thành: “Vệ Lãnh Hầu, chúng ta còn nhiều thời gian!”

      xong cũng dẫn đám người vạm vỡ cướp xe ngựa của thương gia nghênh ngang rời .

      Vừa mới tiễn được Bắc quốc lại nghênh đón Nam Cương lâu quan hệ với Đại Ngụy. Sứ giả Nam Cương tặng Hoàng đế Đại Ngụy ba con khổng tước màu trắng như tuyết rất hiếm làm quốc lễ.

      Thiên tử Đại Ngụy lâu xuất , giờ Nam Cương lại phái sứ giả tới, đám quần thần sớm hoảng loạn. Như thế nào nữa Hoàng thượng cũng nên xuất rồi.

      Niếp Thanh Lân bị giam lỏng tròn mười ngày cuối cùng cũng mặc long bào trước gương đồng. Chỉ là long bào này quá nhiều lớp, giống như lúc nàng mới đăng cơ. Ngực bên trong áo bào được quấn vải, bên trong trung y là cái yếm mềm mại.

      Niếp Thanh Lân cảm thấy trang phục như vậy ổn, nhưng cũng thay đổi được ý của Đan ma ma, cũng chỉ đành mặc vậy lên triều.

      Đến lúc loan giá hạ xuống, bước lên điện Kim Loan, Niếp Thanh Lân mới phát cách bài trí trong điện thay đổi quá nhiều. Long ỷ như cao lên, vị trí đám quần thần đứng cách Hoàng thượng xa thêm, mà phía trước long ỷ còn có rèm che bằng lụa mỏng, nếu quần thần muốn nhìn trộm mặt rồng chỉ như ngắm hoa trong màn sương mù.

      Nhưng mà khi Hoàng thượng lên điện, đám quần thần cũng vội nhìn thấy mặt rồng, biết Vệ Lãnh Hầu hành thích vua soán vị liền thở phào .

      Niếp Thanh Lân vụng trộm nhìn Giao Long ghế rồng, Thái phó đại nhân lâu xuất nay tuấn hơn, mày kiếm mũi cao, thân thể cao lớn ngồi ngay ngắn ghế rồng, giận mà uy, bờ ngực tráng kiện làm nỗi nền đen được mạ vàng rệt. Cũng biết hai cơ ngực này có phải là từ tay nghề của Đan ma ma , rất mê người!

      lúc sau, Nguyễn công công tuyên sứ giả Nam Cương vào yết kiến.

      Cùng thanh tiếng chuông thanh thúy, toàn thân sứ giả Nam Cương lấp lánh trang sức bằng bạc, quần áo nhuộm màu xanh da trời chầm chậm tiến vào đại điện.

      “Sứ giả Nam Cương Khất Kha công chúa xin yết kiến thiên tử Đại Ngụy!”

      Sau thanh kiều mỵ, toàn bộ đại điện đều tĩnh lặng, đám quần thần đều trừng mắt to nhìn vị sứ giả Nam Cương kia.

      Nghe phong tục của Nam Cương khác Trung Nguyên, nhưng nghĩ tới sứ giả Nam Cương phái đến lại là nữ tữ, nữ tử rất xinh đẹp tươi trẻ

      Ngược lại, sắc mặt Thái phó trẫm tĩnh như nước, có phải là sớm nhận được tin tức hay sớm chuẩn bị tâm lý với nữ sứ giả này.

      “Khất Kha công chúa từ xa đến, cần đa lễ, người đâu, ban thưởng ghế ngồi!”

      Khất Kha công chúa trang điểm rất đậm nhưng lại lộ ra thô tục, tự nhiên phóng khoáng mỉm cười lắc đầu: “Tạ ơn Thái phó, cần làm phiền”

      Đôi mắt đẹp của nàng xoay chuyển, khẽ gật đầu với nam tử cường tráng cùng mình lên điện, nam tử kia lập tức nằm sấp ở điện, còn công chúa vén váy, thản nhiên nhấc đôi chân thon dài đeo vòng bạc, thướt tha ngồi ngay ngắn lưng nam tử.

      Đám quần thần Đại Ngụy đọc đủ thứ sách căn bản nghĩ đến đường đường là công chúa Nam Cương lại mặc váy xẻ cao như vậy, ở nơi uy nghiêm như vậy mà thoải mái lộ ra đôi chân.

      Trong thoáng, người trẻ tuổi khí huyết cuồn cuộn chảy thẳng xuống dưới, trong đầu nghĩ miên man, còn người lớn tuổi chính trực khí huyết lại xông thẳng lên đầu, tức đến mức tay chân run rẩy.

      Cuối cùng vẫn là Ngô các lão mới được hủy cấm túc lên tiếng: “To gan! Thân là sứ giả Nam Cương, khi đến Thiên triều mà quần áo chỉnh tề, triều mà lấy hạ nhân làm ghế ngồi, có phải ngươi đặt Đại Ngụy ở trong mắt đúng ?”

      Khất Kha công chúa nghe vậy cười kiêu căng: “Khất Kha là trưởng công chúa của Miêu Vương Nam Cương, quần áo mặc là y phục cao quý của Nam Cương, mỗi mũi kim mỗi đường chỉ áo là do a ma đức cao vọng trọng nhất trong tộc may, phù hộ cho nhi nữ Nam Cương, có chỗ nào hợp? Ta chính là nhi nữ Nam Cương, tất nhiên phải tuân theo tập tục Nam Cương. Con chưa xuất giá được ngồi vào ghế, dựa vào giường của họ khác, nếu là đính hôn. Vị đại nhân này tức giận bổn công chúa nhận ý tốt của Thái phó, lẽ ngầm uyển chuyển khẩn cầu bổn công chúa gả cho Thái phó sao?”

      xong, liền ném mị nhãn về phía Thái phó Giao Long ghế rồng.

      Ngô các lão bị Khất Kha công chúa nghẹn họng, tức đến mức râu ria lại bắt đầu dựng thẳng lên.

      Thái phó lại để ý lắm, lạnh nhạt : “Phong tục Nam Cương tất nhiên khác với Đại Ngụy, công chúa là khách từ xa tới, tất nhiên thể bắt công chúa tuân theo tập tục của Đại Ngụy. Bản Hầu sai người an bài cuộc sống hằng ngày của công chúa, nếu có chỗ nào tốt mong công chúa rộng lòng tha thứ”

      Công chúa nghe vậy cười cười, vẻ mặt che giấu tán thưởng cho Thái phó tuấn mỹ như tiên ở phía .

      Sau tranh chấp triều là lúc dâng quốc lễ.

      Lúc mọi người đến ngự hoa viên, chỉ thấy ba con khổng tước trắng như tuyết được thả ra, rong chơi bãi cỏ được dựng tường lưới bao quanh.

      Con chim lạ kia toàn thân trắng tinh, lông vũ màu khác, dưới ánh mặt trời lay động rực rỡ, con mắt màu vàng nhạt, trước mặt mọi người tới đột nhiên rung đuôi dài mở ra hình cánh quạt cực lớn, giống như những sợi mây cực lớn buông xuống nhân gian, trong thoáng mọi người xem đều ngây người.

      Niếp Thanh Lân ngồi loan giá được thái giám nâng cũng bước xuống. Tuy bốn phía loan giá đều có rèm buông xuống nhưng vị trí cao nên tất nhiên cũng thấy ràng kỳ cảnh khổng tước xòe đuôi. Nhưng hấp dẫn nàng phải là khổng tước trắng khoe khoang kia mà là vị công chúa Nam Cương xinh đẹp. Bởi vì Khất Kha công chúa như có suy nghĩ mà nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt như có dao, làm người hoảng hốt…

      vất vả nghênh đón sứ giả Nam Cương, công tác bài trí hoàn thành thuận lợi, Niếp Thanh Lân nghĩ Thái phó chắc chắn lại áp giải mình trở về tẩm cung, nghĩ đến Thái phó đại nhân lại tuyên nàng vào thư phòng tiếp tục việc học “chưa xong”.

      Lúc tiến vào thư phòng, Thái phó đại nhân vẫn luôn chưa câu nào với mình cuối cùng ngẩng đầu lên, phất phất tay, để cho nhóm cung nhân đều ra ngoài, sau đó chỉ vào bên trong: “Thánh thượng vào bên trong nghỉ ngơi .”

      Niếp Thanh Lân ngoan ngoãn vào buồng trong, chợt phát giường chất đống sách, có lẽ là cho mình đọc giải sầu đây.

      Cầm lấy mở ra xem, lại làm cho nàng nghẹn lời, quyển “nữ giới” vô cùng dày, đúng là tốt hơn so với đọc truyện tình vô bổ nhiều.

      “Trinh tĩnh thanh nhàn, cử chỉ e ấp,chính là phụ đức. Lựa lời mà , dừng lại đúng lúc, chính là phụ ngôn; ăn mặc chỉnh tề, lôi thôi nhếch nhác, chính là phụ dung; chăm chỉ thêu thùa, năng thận trọng, giỏi bề nêm nấu, nhiệt tình hiếu khách, chính là phụ công. Nữ tử phải có đủ bốn phẩm chất đức, ngôn, dung, công, mới thất lễ...”

      Sau khi xem, Niếp Thanh Lân chợt cảm thấy ngũ hành của mình nhất là thiếu đạo đức, dù khôi phục thân nữ nhi, cũng cách nữ đức (nhân phẩm của người phụ nữ) khá xa.

      Thái phó bận rộn trăm bề, nhưng đúng là cũng quá cẩn thận, trong nữ giới còn lấy chu sa dùng để phê duyệt tấu chương đánh dấu vài chỗ để nhìn ra trọng điểm.

      Nhìn chăm chú cẩn thận chỗ Thái phó đánh dấu: “Phu hữu tái thú chi nghĩa, phụ vô nhị thích chi văn, cố viết phu giả thiên dã. Thiên cố bất khả đào, phu cố bất khả ly dã. Hành vi thần kỳ, thiên tắc phạt chi, lễ nghĩa hữu khiên, phu tắc bạc chi…”

      Đoạn này nàng hiểu , chính là nhấn mạnh “trinh nữ lấy hai chồng”, nhưng trượng phu cưới bao nhiêu người đều là chuyện hiển nhiên, mà như vậy thể nào tránh được. Cho nên, dù biển dấm chua dậy sóng, nữ tử cũng được chạy trốn. Nếu tướng công có trách nhiệm trừng phạt người tuân thủ nữ tắc kia.

      Sách này đúng là vật tốt, cũng biết là gã khùng nào quá oán hận phụ nữ biên soạn ra? Trước kia, mình là hoàng tử đọc nhiều sách như vậy lại sót bản hành văn tỉ mĩ lý lẽ rang như cuốn này, đáng tiếc đáng tiếc…

      Ánh mắt bắt đầu có tiêu cự, chỉ trong chốc lát ngủ.

      Đến lúc bên người truyền đến ấm áp, ngẩng đầu phát Thái phó nhiều công việc bề bộn nằm bên cạnh mình.

      Niếp Thanh Lân còn chưa mở to mắt cảm giác được cái hôn ấm áp rơi vào mí mắt của mình. Tiểu Long Châu chợt cảm thấy hoảng sợ, vội vàng mở mắt ra, giọng : “Thái phó, thể! Nếu ngài hôn nữa, trẫm phải cắt mí mắt để tuân thủ phụ đức (phẩm hạnh của phụ nữ) rồi.”

      Thái phó làm sao hiểu bé con này giả vờ, giơ tay vân vê vành tai non mềm của Long Châu, hừ lạnh : “Nếu Hoàng thượng xem qua nữ giới liền có ý chí lớn như vậy, giữ vững nữ tắc, đúng là tâm tư nhanh nhẹn, từ suy ra ba, về sau vi thần cũng đỡ tốn nhiều công sức.”

      Tiểu Hoàng đế cảm thấy hiếm khi tâm tình Thái phó hiền hòa như hôm nay, bất mãn mấy ngày trước hầu như còn, dáng vẻ mềm mỏng hơn, dựa vào cánh tay rắn chắc của Thái phó giọng : “Thái phó còn tức giận với trẫm?”

      Thái phó xem tấu chương cũng mệt mỏi, lúc này thảnh thơi, vào bên trong có thể thấy được thân hình xinh đẹp làm người thương , trong lòng rất thoải mái, nghe được giọng trầm thấp mềm mại của Long Châu giọng hỏi bên tai mình, liền mơ hồ “Ừm” tiếng.

      ừm làm Niếp Thanh Lân hiểu, chưa từ bỏ ý định hỏi: “Hết giận rồi đúng ?”

      “Ừm…”

      “Vậy sao Thái phó còn muốn trách phạt trẫm như thế, để cho Đan ma ma cả ngày xoa…xoa…” cuối cùng Niếp Thanh Lân lắp bắp hỏi.

      Thái phó hơi mở mắt ra: “Thế nào? Thánh thượng thích?”

      Vẻ mặt Long Châu tủi thân, cắn môi : “Dù gì cũng đâu có lớn, còn lấy cái kia xoa làm gì? Đan ma ma nếu xoa, về sau lúc cho con bú mẹ bị ảnh hưởng. Có thể thấy được ma ma phải là được giáo dưỡng trong nội cung. Đừng đến sau này… Trẫm có hay … Coi như là có, cũng đâu có ai tự mình nuôi nấng? Thái phó, để cho Xảo Nhi trở lại hầu hạ trẫm được ?”

      ra Niếp Thanh Lân dối, trong nội cung, đám nương nương sinh con đều có nhũ nương, dù ở ngoài cung, trong nhà các quan to cũng có nhiều người tự mình nuôi con. Chuyện này Niếp Thanh Lân có tội, nhưng cũng có ích gì. Mục đích cuối cùng của nàng là hy vọng Thái phó bớt giận, để nàng cầu đưa Xảo Nhi về.

      Vệ Lãnh Hầu nghe vậy, mắt phượng dài đột nhiên có ý tốt, nheo lại : “Thánh thượng chắc chắn sau này mình có thể có hay , là nghi ngờ năng lực của vi thần sao? Đợi sau khi thánh thượng điều dưỡng thân thể tốt lên, thần tất nhiên dốc hết sức lực, ngày đêm phụng dưỡng bên gối thánh thượng, để long thể trống rỗng, dương mất cân đối. Về phần sữa, con cần ăn, lẽ tướng công của nàng khát nước sao…”

      Cuối cùng những câu chữ hạ lưu kia bị đôi môi mỏng ngăn lại, mượn miệng lưỡi truyền vào cổ họng.

      Đôi má Niếp Thanh Lân ửng đỏ, chỉ cảm thấy điểm mấu chốt hạ lưu của nịnh thần này ngừng vượt kỉ lục.

      Lăn lộn giường trận, Thái phó thấy có thể châm ra lửa, muốn lôi bàn tay bé kia nắm dây cương giống như trong doanh trướng.

      Khi đó, Thái phó hiểu lầm nàng là nam tử, người mình có thứ gì mà bé con có, chuyện nam tử hư hoàng giả phượng, lăn lộn cùng nhau cũng có gì là lạ. Lúc ấy cũng như vậy, muốn cho Long Châu được thoải mái, nhưng Long Châu lại chết sốngnằm sấp chịu dậy, cho đụng chạm.

      Tuy lúc bấy giờ say mê Long Châu quá sâu đậm, nhưng trong lòng vẫn có chút mâu thuẫn muốn đụng chạm vật kia của thiếu niên, nhưng cũng chỉ như vậy thôi. nghĩ rằng nhờ thế mà tiểu Hoàng đế giảo hoạt dốc lòng che giấu.

      Nghĩ vậy liền có chút giận dỗi, lôi kéo bàn tay như ngọc trắng tha…

      Đợi đến khi tiểu Hoàng đế được thả ra khỏi thư phòng, ống tay áo có hơi ẩm, yếm dán chặt lấy ngực cũng hơi đau. Giỏi cho gã Thái phó biết xấu hổ kia, lại học theo trẻ con mới sinh… Nghĩ thế, dưới chân lại mềm nhũn.

      Đến khi nàng ngồi vào loan giá, được nâng về tẩm cung mới phát người quỳ đón mình ở cửa đại điện.

      Niếp Thanh Lân tập trung nhìn, phải là An Xảo Nhi tách biệt nhiều ngày sao?

      “Hoàng thượng…” thanh An Xảo Nhi nghẹn ngào, chưa hết câu mà nước mắt rơi.

      “Nô tài đáng chết! cẩn thận làm liên lụy Hoàng thượng…” Niếp Thanh Lân vội nâng nàng dậy, nhìn tay nàng quấn đầy băng, cần hỏi cũng biết nô tỳ trung thành này bị gì.

      Khóe mắt liếc Đan ma ma nét mặt đổi dẫn mấy người hầu câm đứng ở bên, nàng liền mỉm cười vỗ tay Xảo Nhi, : “Ngươi có chuyện gì, Thái phó thả người là trách tội ngươi rồi. Mau lau nước mắt , trẫm cho ngươi vài tin đồn thú vị mấy ngày nay”.

      Đến khi tiến vào bên trong, thấy hai bên có người, An Xảo Nhi mới từ trong nước mắt ra: “Hoàng thượng, mau tìm cách cứu Trương thái y!”
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 37
      Niếp Thanh Lân giọng hỏi: “… bây giờ thế nào?”

      Xảo Nhi khóc : “Ở Hình bộ nô tỳ gặp ngài ấy, nửa chết nửa sống, hôn mê bất tỉnh. Nếu cứu ra kịp chữa trị, thành tàn phế.”

      Đôi mắt đẫm lệ xoay chuyển, nàng thấy vẻ mặt của tiểu chủ nhân trở nên nghiêm túc, trầm ngâm lâu, thở dài: “Vốn là nên liên lụy đến …Vệ Lãnh Hầu cũng phải là người có lòng dạ rộng lượng…”

      Nghĩ như vậy, nàng quay qua nhìn Xảo Nhi: “Xảo Nhi, ngươi còn liên lạc với người thị vệ Ngô Khuê kia ?”

      Khuôn mặt Xảo Nhi bất mãn: “Làm sao có thể liên lạc với nhau nữa? cắt đứt từ lâu…”

      cắt đứt? Nếu lòng ngươi tương tư , chỉ cần mở miệng, ta cầu Thái phó cho ngươi xuất cung, coi như là kết duyên với người tốt.”

      Nghe tiểu chủ nhân như vậy, nước mắt Xảo Nhi vừa mới ngừng lại tuôn ra.

      “Nô tỳ vốn ngốc, trong nội cung có chỗ dựa vào, cho rằng là phu quân tốt, nhưng về sau nô tỳ mới biết được, vợ cả của mất chưa được nửa tháng cưới vợ kế mười tám tuổi, quay đầu lại lấy việc vợ cả mất để lừa nô tỳ hẹn hò với . Chủ nhân, ở cái tuổi tác này gặp được phu quân đâu…”

      Niếp Thanh Lân hồi tưởng lại “nữ giới” vừa mới học, thế gian này lớn như thế lại chỉ ích kỷ với nữ lưu yếu đuối. Nàng cười khổ, kéo tay Xảo Nhi : “Xảo Nhi, bây giờ có thể cứu được thái y chỉ có ngươi thôi. Nếu trẫm mở miệng cầu xin, dù chỉ là chữ, Thái phó cho Trương Thị Ngọc chết toàn thây.”

      Xảo Nhi ngẩng đầu như hiểu ý của chủ nhân. Mặt nàng hơi đỏ lên, có chút do dự, nhưng đảo mắt dùng sức gật đầu: “Cho dù có là cách gì nô tỳ cũng muốn thử lần!”

      Trong lòng Niếp Thanh Lân khẽ thở dài, trước kia sao lại thấy Xảo Nhi cũng thích Trương đại ca chứ? Tuy Xảo Nhi hơn Trương đại ca sáu tuổi, nhưng Xảo Nhi có dáng vóc thanh tú trông có vẻ già, dưới trong ngoài cũng xứng đôi. Nàng vốn sợ Xảo Nhi muốn, sợ danh tiết bị vấy bẩn, nhưng bây giờ nghĩ lại, nam tử ôn nhu săn sóc như vậy sao nữ tử lại ?

      Hơn nữa cũng chỉ có cách này mới cứu được Trương đại ca. Vì kế hoạch hôm nay, bảo vệ tính mạng quan trọng hơn.Về sau nam hôn nữ gả… Đành xem vận mệnh của họ.

      Nghĩ vậy, trong lòng vừa sinh ra chút ý nghĩ liền chặt đứt, đời này của nàng, phu quân chỉ là hoa trong gương trăng trong nước mà thôi.

      Đến đêm, sau khi Thái phó đại nhân đến dùng bữa cùng Hoàng thượng, Xảo Nhi đột nhiên quỳ xuống, nước mắt chảy ra, cẩn thận từng ly từng tí khẩn cầu Thái phó giơ cao đánh khẽ, buông tha cho tình lang Trương thái y của mình.

      Thái phó đại nhân uống trà, nghe cung nữ sợ hãi xong, để chén trà xuống, mí mắt nửa buông xuống : “Cứ nghĩ ngươi trung thành bảo vệ chủ, tuy có chút biết phân biệt trắng đen, nhưng Hoàng thượng lo lắng cho ngươi mới thả ngươi trở về. nghĩ tới chủ nhân chú ý đến ngươi, nhưng ngươi lại chỉ muốn cùng tình lang như chim liền cánh!”

      Lời này, đánh vỡ đáy lòng Xảo Nhi, cũng biết Thái phó có ý gì.

      Niếp Thanh Lân phất tay: “Sao lại hiểu chuyện như vậy. Thái phó vừa ăn cơm xong, sao ngươi lại vội vã như vậy, phải trẫm thỉnh cầu thay ngươi sao? xuống

      Đợi sau khi Xảo Nhi lui ra, ánh mắt Thái phó sáng ngời nhìn chằm chằm Niếp Thanh Lân: “Lời thánh thượng dạy cho nô tỳ kia cũng… quá mức xem thường bản Hầu rồi?”

      Trong miệng Niếp Thanh Lân ngậm viên thuốc sơn tra để tiêu thực, nghe Thái phó vậy liền ngậm viên thuốc, phồng má lầm bầm : “Thái phó đúng là quá đa nghi, lại muốn đem chuyện này để trẫm! Trẫm cũng mới biết chuyện Xảo Nhi mến Trương thái y đấy, nếu sao lại kéo Trương thái y trốn , làm ra chuyện chia rẽ uyên ương? Nàng cầu xin trẫm, dù chọc giận Thái phó, trẫm cũng muốn thử lần. Nếu bọn họ sống yên ổn ở ngoài cung, vợ chồng phu thê sinh con sống với nhau lâu dài, cũng uổng công hai người hầu hạ trẫm.”

      Thái phó hừ lạnh, nửa câu cũng tin, cảnh trong sân ngày ấy vẫn còn mới mẻ trong ký ức . Nhu tình mật ý trong mắt Long Châu tử giống như nhìn hạ nhân. Trương Thị Ngọc kia bộ dạng cũng đoan chính, tuổi cũng trẻ, ngây thơ như Long Châu tử làm sao biết phân biệt ưu điểm của nam nhân là ở đâu, nên thích sai người cũng là đúng thôi.

      Trong lòng rất căm tức, nhưng rồi lại nỡ hung ác trách phạt Long Châu tử, liền đem toàn bộ tức giận trút lên người tên cẩu thái y biết trời cao đất rộng kia.

      Nhưng bây giờ nghĩ lại, nếu giết chết thái y kia, ngược lại tiểu Hoàng đế khắc cốt ghi tâm trong lòng. Chi bằng để cho kết hôn sinh con, chuyển nhà, từ đó tình cảm cũng phai nhạt.

      Nghĩ vậy, nắm tay Niếp Thanh Lân: “Nếu là như vậy, để bọn xuất cung thành thân…”

      xong liền gặm cái cổ trắng tinh tế kia, tay từ cổ áo vươn vào, lẩm bẩm: “Tướng công của nàng mệt mỏi suốt ngày, đừng đem mấy chuyện này làm tướng công nhà nàng vui. Tới đây! Cho bản Hầu sờ chút, xem Lân nhi của ta có trưởng thành .”

      Niếp Thanh Lân bị đặt giường, cố gắng buông lỏng thân thể, cảm nhận lửa nóng người do nam tử tuấn mỹ mang lại, nhưng trong lòng có chút trống rỗng, đồ ăn đêm ấy cũng thể lấp đầy.

      Thái phó cùng tiểu Long Châu lăn lộn lát, cuối cùng e ngại lời Vi thần y, thể tùy hứng, kể từ đó trở thành tra tấn, đến khi toàn thân phát ra hỏa, mấy lần Bộ binh đến khẩn cầu phải xử lý công văn, chỉ có thể đen mặt uống chén trà lạnh, lại gặm mấy miếng khuôn mặt mềm mại của tiểu Hoàng đế mới đứng dậy xử lý công .

      Niếp Thanh Lân nằm giường chút liền đứng dậy gọi Xảo Nhi, với nàng lời của Thái phó. Xảo Nhi nghe xong rất vui mừng, trong mắt tràn ngập ánh sáng.

      Niếp Thanh Lân mỉm cười, để Xảo Nhi lấy hộp vốn riêng của mình ra, lấy ngân lượng ngân phiếu trong hộp ra: “Tiền nhiều lắm, may mắn Thái phó thu , nhưng cũng đủ để các ngươi mở tiệm bán thuốc, mua nhà cửa rồi. Ngươi mang Trương thái y rời khỏi đây, tuyệt đối được đặt chân lên kinh thành, tìm chỗ an thân. Kế sách này vốn để bảo vệ tính mạng các ngươi, về sau nếu các ngươi tình đầu ý hợp tất nhiên là tốt, nếu thể trở thành phu thê… Mọi việc cũng thể cưỡng cầu…”

      Vì Xảo Nhi thấy Trương thái y si tình nên lúc trước thấy tiểu Trương thái y rất có cảm tình. Nhưng cung nữ như mình, theo chủ nhân ăn bữa nay lo bữa mai dám có ý nghĩ sâu xa, thứ hai, tuổi tác của mình và Trương Thị Ngọc cũng kém nhau nhiều, chỉ có thể giấu mến này dưới đáy lòng.

      nghĩ rằng, tạo hóa trêu người, Thái phó cho phép hôn của mình và Trương Thị Ngọc, lúc này trong lòng tràn đầy vui mừng, nhưng nghĩ đến chuyện bởi vì vậy mình phải cách xa chủ nhân, trong lòng buồn bã.

      “Thánh thượng, nếu chúng nô tỳ đều , Ngài… Ngài làm sao bây giờ?”

      Khuôn mặt Niếp Thanh Lân thoải mái cười : “Bí mật lớn nhất bị Thái phó biết được rồi, bây giờ thấy mới lạ nên muốn bảo vệ trẫm, có chỗ dựa là người cao quý nhất Đại Ngụy, ngươi còn phải lo lắng sao?”

      Có an ủi thế này cũng làm Xảo Nhi yên tâm, Thái phó nổi danh là tâm tư lạnh lùng cứng rắn. Đối với kẻ thù chính trị hung ác, đối với nữ nhân kiên định. Thiếp thất trong quý phủ nhiều như vậy, quan tâm là tiểu thư khuê các, đều cho thiếp thất danh phận nào. Hôm nay dù biết tiểu chủ nhân là nữ nhi như thế nào? Chủ nhân ở vị trí nhạy cảm như vậy, nếu đám đại thần biết được thiên tử mình vẫn cúi đầu lại là nữ tử, sợ là cầu xin Thái phó thay trời hành đạo, chém nữ tử ngỗ nghịch này trước thiên hạ!

      Tới lúc đó, nhiệt tình của Thái phó hết, ai có thể bảo vệ được tiểu chủ nhân?

      Nghĩ vậy, vui mừng lập tức tan thành mây khói, hối hận mình vì muốn cứu mạng Trương Thị Ngọc lại quên an nguy của tiểu chủ nhân.

      Niếp Thanh Lân sao lại nhìn ra tâm tư của nô bộc trung thành, chạm vết thương chồng chất tay nàng do bị kẹp : “Nếu bây giờ ngươi cùng Trương thái y xuất cung mới đúng là hại trẫm. Khi cơn ghen của Thái phó nổi lên, phải có máu người mới xoa dịu được, ngươi cũng đừng để ý, chỉ cần ra ngoài, trẫm an bài xong…”

      Ngày hôm sau, An Xảo Nhi xuất cung. Lúc ra khỏi cửa tẩm cung, nàng quay đầu nhìn về phía chủ nhân, thân thể suy nhược chỉ mặc áo bào đơn bạc, đỉnh đầu là ánh đèn trong cung chưa dập tắt, lẻ loi trơ trọi đứng trước cửa cung, mỉm cười với mình, màng danh lợi…

      Trong mắt Xảo Nhi, dòng nước mắt nhịn được lăn xuống…

      Ngày hôm sau khi Xảo Nhi , Niếp Thanh Lân bị cảm lảnh, bệnh nặng trận.

      Vệ Lãnh Hầu nghe xong, tuyên bố nghỉ ngày, gấp gáp vào cung.

      Đến khi tiến vào nội thất, chỉ thấy khuôn mặt nhắn bị sốt đến đỏ bừng, đôi mắt to cũng mệt mỏi nhắm lại, mặc gọi thế nào cũng mở ra. Khi bàn tay sờ trán nàng, thân thể bé con hơi run rẩy: “Ma ma, trẫm nghe lời, đừng đè trẫm…”

      Câu mê sảng này khiến Thái phó lập tức thay đổi sắc mặt, trầm ngâm, gọi Đan ma ma tới, hỏi Vi thái y kê thuốc, sau khi châm cứu hạ sốt, đột nhiên : “Đan tướng quân, ngươi bất mãn với mệnh lệnh này của bản Hầu?”

      Dù bị Thái phó giáo huấn, sắc mặt Đan ma ma đổi: “Thuộc hạ nghi ngờ gì mệnh lệnh của Thái phó, cẩn thận tỉ mỉ hoàn thành nhiệm vụ Thái phó giao cho.”

      “Đan Tướng quân, ngươi được coi là nữ tướng đầu tiên của triều, sa trường thành công xông vào trận địa, chưa từng bị bất cứ đấng mày râu nào đánh bại. Nếu ngươi nghi ngờ bản Hầu cho ngươi vào cung làm ma ma hầu hạ người khác là khiển trách ngươi, vậy bản Hầu xin lỗi với ngươi!”

      Lập tức Đan ma ma quỳ xuống: “Thuộc hạ dám! Thuộc hạ chỉ biết là, mình chỉ là tạp dịch thô sử quản lý việc nhóm lửa băng bó cho thương binh ở trong quân doanh, bởi vì có địch đánh lén nên mới cầm dao làm bếp công kích chút, được Thái phó ngài thăng làm tướng quân. Đừng là ngài bảo thuộc hạ tiến cung hầu hạ quý nhân, cho dù ngài bảo thuộc hạ trở lại nông thôn đào phân cho heo ăn, thuộc hạ cũng dám oán hận câu.”

      Vệ Lãnh Hầu nghe xong gật đầu, biết Đan Thiết Hoa phải là kẻ biết hoa ngôn xảo ngữ, là người thẳng thắn mới yên lòng điều bà vào cũng, bảo hộ tiểu tử Long Châu tử an toàn.

      “Nếu như vậy, bản Hầu yên tâm, mặc dù ngươi lập được chiến công hiển hách cho Đại Ngụy, nhưng cũng thể kể công vì đổ mồ hôi và máu, trước mặt hoàng thân quốc thích cảm thấy ngươi cũng cao như bọn họ. Nên biết rằng vị quý nhân ngươi hầu hạ là thân phận tôn quý như thế nào, từ quen được nuông chiều, thể so sánh với đàn ông thô kệch trong quân doanh. Lúc ngươi băng bó miệng vết thương, phải chỉ đè xuống băng lại là xong, còn phải theo tâm tính của nàng, đừng làm lòng nàng tủi thân”

      Lời này làm vẻ mặt của Thiết Hoa có chút rạn nứt: “Thái phó, ngài nên ra mệnh lệnh ràng chút, Thiết Hoa luôn tuân theo mệnh lệnh của Thái phó, nhưng bây giờ… Là nghe theo lời ngài, hay nghe theo lời thánh thượng? Nếu nghe theo lời thánh thượng giống lời phân phó của ngài. Thuộc hạ thấy đồ ăn vặt của Hoàng thượng còn nhiều hơn đồ ăn ba bữa chính, lúc xoa bóp cho bộ ngực cũng chịu. Thuộc hạ biết làm thế nào…”

      Ánh mắt Thái phó trầm nhìn kẻ đầu gỗ trước mắt, rất muốn lấy gậy gõ cái: “Nếu ảnh hưởng đến an toàn của thánh thượng, mấy chuyện ấy cứ theo ý nàng . Đan Thiết Hoa! Nếu ngươi biết tùy cơ ứng biến, có lẽ nữ nguyên soái đầu tiên thống lĩnh tam quân là ngươi rồi!”

      Bọn họ ở chuyện ngoại thất, Long Châu tử bị sốt có chút mơ màng mở mắt ra.

      Hôm nay bị bệnh nặng như vậy, ra là vì Xảo Nhi rời , còn có lo lắng cho thương thế và sinh tử của Trương Thị Ngọc, trong lòng khó tránh khỏi tích tụ, nghĩ gặp lạnh liền bệnh dậy nổi.

      Nhưng lúc Thái phó đến đây thăm bệnh, câu mê sảng kia là nàng cố ý ra, vốn muốn nhờ vài cớ này để Thái phó chuyển Đan ma ma chuyên quyền độc đoán kia , lại ngờ phu nhân nhìn qua hơn bốn mươi tuổi, tướng mạo bình thường lại có địa vị lớn như vậy.

      Đan Thiết Hoa ở Đại Ngụy là nữ danh nhân truyền kỳ!

      Trượng phu của bà vốn phạm vào tội phải sung quân, bà cũng tòng quân, làm tạp dịch trong quân. Về sau khi trượng phu chết trận, bà lại có con cái, vẫn luôn ở trong quân. Mặc dù bà xuất thân từ nông hộ, nhưng đồng thời cũng xuất thân từ võ sư thế gia. Trong quân thiếu nữ sắc lâu, khó tránh khỏi có những đàn ông muốn đến gần tr êu ghẹo quả phụ, Đan Thiết Hoa này đến hai người liền phế hai ngươi, lập uy danh mẫu dạ xoa có cánh tay sắt trong quân.

      Về phần chiến công nho mà bà vừa , đó chính là trận đánh sống còn khiến người ta trợn mắt. Đại quân Hung Nô thừa dịp quân chủ lực của Đại Ngụy xuất kích liền vây phía sau, chuẩn bị bắt chước Vệ Lãnh Hầu tập kích nhanh vào quân doanh, đốt lương thảo.

      Bởi vì binh mã lưu lại nhiều lắm, ở lại toàn người già yếu, trong chớp mắt kẻ kịch đánh lén rất thuận lợi, Đan Thiết Hoa cầm đôi dao phay băm củ cải trắng, gặp kẻ địch đánh lén, quay tròn đôi dao phay, giống như mẫu dạ xoa xuất thế, đầu người như củ cái trắng bay tán loạn, máu tươi bắn tung tóe.

      Thương binh già yếu vốn như rắn mất đầu, thấy Đan Thiết Hoa dũng mãnh làm sĩ khí lên cao, lấy ít thắng nhiều, hành động phản kích kẻ địch tấn công bảo vệ được ba tháng lương thảo của đại quân.

      ra bà là nữ tướng quân nổi danh Đại Ngụy Đan Thiết Hoa. là thất kính!

      Đến khi Niếp Thanh Lân đỡ sốt, Đan Thiết Hoa liền quỳ xuống trước gối tiểu Hoàng đế, chủ động thỉnh tội : “Nô tài vốn hiểu quy củ trong nội cung, nếu có chỗ làm chủ nhân vui, xin cứ trách phạt.”

      Niếp Thanh Lân cười : “Là trẫm hiểu chuyện, vì sao ma ma lại như vậy?” Cứ nghĩ xong rồi, ngờ Đan Thiết Hoa hai tay dâng lên cành mận gai ra ngoài, trong chốc lát ngoài điện truyền đến thanh cành mận gai quật thân thể.

      ngờ Đan Thiết Hoa lệnh cho hạ nhân quật cành mận gai lên người, tự lĩnh phạt.

      Từng tiếng truyền vào tai qua bức tường dày, khiến người nghe đầy lo lắng. Niếp Thanh Lân cười khổ trong lòng. Trước kia tưởng rằng ma ma này xảo trá, cố ý trừng phạt hạ nhân để đánh vào mặt mình, bây giờ hiểu , đó là luật thép trong quân doanh, làm sai phải chịu phạt! Tuyệt ngoại lệ!

      Xảo Nhi quan tâm chăm sóc rồi, lại đến dạ xoa nữ tướng quân đầugỗ, ôi, trong nội cung, càng ngày càng đặc sắc rồi.

      vất vả dỗ dành, cuối cùng nàng cũng khuyên được Đan Thiết Hoa còn muốn chịu thêm vài roi nữa dừng lại, ban thưởng dược cho Đan ma ma, bây giờ mới xem như hiểu nhau.

      Về sau Niếp Thanh Lân cảm thấy đừng nên cùng ma ma đối đầu hơn, dù sao trước mặt vị nữ tướng quân vì Đại Ngụy đổ mồ hôi và máu, nếu phát sinh chuyện mình là dòng dõi hoàng thân quốc thích mà sĩ diện cãi láo nên kéo ra ngoài quật phen.

      Ngoan ngoãn để cho Đan ma ma tịch thu đồ ăn vặt, tắm nóng, lại chịu đau để khơi thông kinh mạch, Niếp Thanh Lân đột nhiên cảm thấy ngày ấy lời Thái phó ở ngoại đường dường như cố ý cho mình nghe.

      Bởi vì trời càng ngày càng nóng, lúc chưa nghỉ ngơi, Niếp Thanh Lân theo thói quen phân phó cung nữ mở cửa sổ cho thoáng.

      Bây giờ ở trong tẩm cung, Niếp Thanh Lân luôn mặc nữ trang, lại cần bó ngực nữa. Có lẽ hè năm nay tốt hơn hè những năm qua. Đan ma ma lấy ra cuốn sách để cho tiểu chủ nhân chọn hoa văn cho bánh ngọt ngày sinh thần.

      Mấy ngày nữa là sinh thần mười sáu tuổi của Niếp Thanh Lân rồi.

      Dựa vào ý Thái phó, đây xem như là ngày lễ lớn của Đại Ngụy, lễ trưởng thành của Hoàng đế Đại Ngụy thể xử lý qua loa. Vì vậy mấy ngày nay, Lễ bộ bận rộn xử lý sinh thần của Hoàng đế.

      làm bánh chúc thọ? Hình như còn quá sớm?”

      Niếp Thanh Lân nhớ sinh thần ba mươi của phụ hoàng mới bắt đầu làm bánh chúc thọ. Nàng mới mười sáu tuổi, vì sao phải ngồi ra vẻ người lớn già yếu?

      Đan ma ma liền truyền đạt ý của Thái phó: “Thái phó , bánh chúc thọ là thứ tốt giúp khỏe mạnh trường thọ, với lại, sư phó làm bánh chúc thọ lần này là đầu bếp nổi danh Giang Nam. Bánh là quả đào mừng thọ lớn, bên trong là vị của mười bốn loại quả. Thánh thượng mấy ngày nay nhạt miệng ăn cũng thích.”

      Niếp Thanh Lân nhịn được cười, cảm thấy tính tình Đan ma ma biết cách uyển chuyển, nhạy bén, có khi cũng rất đáng .

      Nếu như vậy, ngại thay đổi ấy, có lẽ xong lần này, miệng nàng ăn cũng thanh đạm rất nhiều rồi. Ngự thiện phòng cũng chu đáo, những lấy ra cuốn sách để lựa, còn có thêm mấy đĩa bánh ngũ sắc để cho Hoàng đế nhấm nháp chút rồi quyết định.

      Bánh chúc thọ này đặc biệt chứa hương hoa, nghe là nghiền nát nhụy hoa phấn hoa các loại để làm ra, khi bắt đầu ăn hương hoa bao lấy quả, đúng là làm cho người ta kéo dài tuổi thọ đây!

      Niếp Thanh Lân đem mấy cái đĩa sắp xếp ở bàn đặt giường, thò tay nhón từng chút đưa lên miệng ăn. Ăn vài miếng liền muốn ngủ lát.

      Nàng nghiêng người tựa giường, vừa định nhắm mắt lại, khóe mắt lại nhìn thấy cái gì dài lắc lư bên cửa sổ.

      Nàng dừng lại, chăm chú nhìn sang, thấy đầu của con bạch xà, nó dùng đôi mắt vàng kim, lãnh trừng nàng.

      đúng! phải chỉ có ! Ngoài cửa, có năm, sáu con bạch xà trườn vào.

      Niếp Thanh Lân dám cử động, chỉ có thể cố gắng cao giọng hô: “Đan ma ma!”
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :