1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      next
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 25
      Cũng khó trách người đến nổi giận. vốn đặt trước trà lâu này từ ba ngày trước, nhưng chưởng quầy mắt , nhìn mấy vị khách đều là y phục bình thường, nhưng bên hông người phu xe treo biển hiệu phủ Thái phó, trong lòng liền biết đây là khách quý mà ngày bình thường muốn nịnh bợ đều nịnh bợ được, lại ham bạc mà Thái phó trả gấp ba lần liền nhận lời, suy nghĩ lát nữa đem tiền đặt cọc của khách trả lại chút là được.

      Nghĩ đến liền đau đầu, là gian lầu này do người khác bao, lại chịu buông tha, cứ thế lên.

      Sau khi Hưu Đồ Liệt sững sờ nhìn Niếp Thanh Lân, mặt sáng ngời, ôm quyền thi lễ với Niếp Thanh Lân: “Tại hạ biết lầu có nữ quyến, có chỗ lỗ mãng, kính xin nương thứ lỗi!”

      Thị vệ bên cạnh Niếp Thanh Lân sẵn sàng bày trận địa đón quân địch nghe vậy chịu được hét lớn: “Mắt các ngươi bị mù sao? Đừng nhục nhã công tử nhà ta!”

      Hưu Đồ Liệt lại cho là đúng, chỉ cho là thiên kim quý phủ nhà ai ham chơi, cải trang nam du ngoạn muốn bị người khác nhìn thấu, liền xoay quanh đề tài này nữa, tiến lên vài bước chuẩn bị ngồi xuống đối diện Niếp Thanh Lân.

      Thị vệ bên cạnh làm sao để người có thân phận ràng này lỗ mãng tiếp cận, lập tức rút đao tập kích, nghĩ tới mấy tráng hán sau lưng cũng phải loại ăn chay. lát liền bắt hết thị vệ trói rất chắc, dẫm nát dưới chân.

      Trong lòng Niếp Thanh Lân cũng có chút bối rối, nhưng cảm xúc của nàng cũng lộ ra ngoài, biết tại bọn đạo tặc này đến có ý đồ gì tốt. Đầu lĩnh kia chuyện coi như khách khí, nếu cùng đánh nhau, biết chưởng quầy dưới lầu có thông minh nhìn tình cảnh này mà báo quan hay .

      Lần này có trở ngại, thân thể cao lớn của Hưu Đồ Liệt ngồi xuống đối diện tiểu Hoàng đế, cười với Niếp Thanh Lân: “ biết nương ở quý phủ nào, có hôn phối chưa?”

      Niếp Thanh Lân nhìn người mày rậm, mắt sâu, mũi cao, nếu kể đến lời và hành động càn rỡ thô lỗ của đây cũng là người dị tộc tuấn. Dù có thể được tiếng Hán nhưng hơi cứng. Xem xét đến việc cùng tộc, nhưng phương thức chuyện lớn mật trực tiếp như vậy cũng chống đỡ được, trì hoãn chậm rãi hỏi: “ biết tại hạ đắc tội công tử ở đâu, khiến cho công tử làm khó dễ hạ nhân?”

      thảo nguyên nữ nhi đều lớn mật và trực tiếp, đến giờ Hưu Đồ Liệt vẫn thấy dáng vẻ kiêu ngạo siểm nịnh của tiểu nữ tử này, cùng với dáng vẻ nữ tử Trung Nguyên nhăn nhó chế nhạo mà bình thường vẫn thấy, khác nhau trời vực, trong lòng khỏi ưa thích thêm vài phần, lập tức hạ quyết tâm: Cho dù này có hôn phối rồi cũng phải băm nát phu quân của nàng, đem giai nhân đoạt đến doanh trướng của mình, giúp mình sinh con dưỡng cái!

      Nghĩ vậy, liền bắt lấy bàn tay mềm mại của giai nhân: “Tiểu thư nếu trả lời trung thực, tất nhiên ta thả bọn chúng, dùng lễ đối đãi, đến quý phủ cầu hôn. Nếu như nàng trả lời, tại hạ đành phải đường đột, mang nàng trước, ngày sau chịu tội với nhạc phụ nhạc mẫu vậy…”

      Mấy thị vệ bị bắt nghe được đều muốn hộc máu. Hoàng đế Đại Ngụy bị người ta xem là đàn bà để đùa giỡn. Cho dù chỉ là Hoàng đế bù nhìn cũng là ném thể diện của cả nước Đại Ngụy. Nếu tiểu Hoàng đế bị mấy người dị tộc lỗ mãng này bắt , nhà mấy người bọn thoát khỏi bị tịch thu tài sản truy sát cả nhà.

      Nghĩ vậy, trong những thị vệ bị áp lên mặt bàn hung ác cắn đầu lưỡi, mạnh mẽ xô vào người đàn ông giữ mình, chạy thẳng va mạnh vào cửa sổ, từ lầu hai ngã xuống.

      Dưới lầu là phố xá phồn hoa, tiếp đến là người từ phi xuống, đám người bắt đầu ầm ĩ, rất nhanh liền truyền đến cửa Quốc Tử Giám.

      trong những thị vệ thiếp thân của Thái phó chờ ở cửa, thấy được trà lâu ở xa xa rối loạn, lập tức biến sắc, vội vàng chạy thông báo cho Thái phó.

      Vệ Lãnh Hầu nghe xong, sắc mặt biến đổi, chạy như mũi tên ra ngoài. Thị vệ của đều được huấn luyện nghiêm chỉnh, cần Thái phó phân phó, lập tức móc khẩu tiếu thổi vang báo hiệu.

      Khẩu tiếu là do sắt tinh luyện tạo thành, lớn bằng nắm tay của người trưởng thành, khi thổi, thanh sắc nhọn chói tai, vài dặm chung quanh đều có thể nghe thấy, tiết tấu khác nhau là những địa điểm khác nhau trong kinh thành.

      Chỉ chốc lát liền nghe được tiếng khẩu tiếu ở những khu vực lân cận nhao nhao vang lên, như là lửa tín hiệu đem tin tức truyền khắp kinh thành. nhóm quân tinh nhuệ do đích thân Thái phó bồi dưỡng chạy về hướng Quốc Tử Giám.

      Lúc đội nhân mã tập trung tại trà lâu Vệ Lãnh Hầu tiến vào trà lâu được vài bước, nhìn chưởng quỹ té xỉu bên quầy như nhìn thứ bẩn thỉu, tiểu nhị bị dọa lạnh run người trốn dưới mặt bàn.

      Hai nam tử dị tộc giữ cửa nhìn thấy có người đến liền ra tay chặn lại. Thái phó muốn dây dưa lâu với bọn họ, ra tay cực kỳ hung ác, đánh vào chỗ tuyệt tử tuyệt tôn giữa hai chân, đau đến mức hai người đàn ông cao lớn thô kệch nằm thẳng ra đất lăn qua lăn lại, tiếng cũng kêu được.

      Đến khi Thái phó lên lầu, nhìn thấy bàn tay bé của Long Châu bị người nam nhân cưỡng ép lôi kéo, mưa gió cuồn cuộn tụ ở trong mắt, lực đạo trong tay càng thêm thâm độc, sau khi nhào lên gỡ cánh tay hai người, nam tử cưỡng ép lôi kéo tay Hoàng đế cuối cùng cũng buông ra, nhưng lại nhìn chằm chằm vào người mới đến, ánh mắt sáng ngời.

      Hưu Đồ Liệt biết người nam tử tuấn vừa lên lầu này, hơn nữa có thể là khắc cốt ghi tâm!

      Năm đó, quan văn Đốc Quân Đại Ngụy dẫn đầu đội quân , ngàn dặm tập kích, giết đại soái của Hung Nô, lấy thủ cấp như ở chỗ người.

      Năm đó Hưu Đồ Liệt ở trong quân rèn luyện kinh nghiệm, ngoài phẫn nộ ra còn có hiếu kỳ, thường xuyên trà trộn vào thành trấn biên thùy của Đại Ngụy, cách đám người thấy được Vệ Đốc Quân cưỡi ngựa.

      Lúc ấy Hưu Đồ Liệt liền hạ quyết tâm, ngày san bằng Đại Ngụy, đem nam tử lưng ngựa kia đè xuống chém thủ cấp mới có thể quên chuyện nhục nhã ngày đó.

      nghĩ tới, hôm nay trong trà lâu này giáo huấn chưởng quầy giữ chữ tín lại kinh động đến Vệ Thái phó giờ quyền khuynh cả vương triều Đại Ngụy. Nữ tử vô song này chẳng lẽ là… Xem ra việc băm phu quân của nàng chắc gặp trắc trở chút!

      Nhớ đến mục đích mình đến kinh thành, Hưu Đồ Liệt biết nên trở mặt cùng Vệ Lãnh Hầu, lập tức ôm quyền : “Tại hạ là sứ giả được vua Hung Nô Hồ Luân Thiên Vu được cử đến để nghị hòa. biết các hạ là…”

      nghĩ tới còn chưa dứt lời, Vệ Lãnh Hầu đột nhiên chuyển động đánh đến, chiêu chiêu hiểm độc làm người ta thể chống đỡ được.

      Hưu Đồ Liệt cũng phải dạng ngồi , vội vàng tránh né, lại bị quyền phong xoẹt qua má làm cho đau đớn, lửa giận cũng bốc lên, hề yếu thế mà phản kích lại.

      Thoáng qua chiêu này, Hưu Đồ Liệt mới phát , đừng nhìn biểu bên ngoài Vệ Lãnh Hầu có vẻ nhã nhặn, cách đánh tầm thường, mỗi chiêu đánh đến, ngươi chết cũng tàn phế. Cách đánh này cũng rất quen thuộc, đó là những loại chiêu thức của nam nhân từng trải qua chiến trường đẫm máu, giẫm lên xác người mới có thể tôi luyện ra. Đó chính là có chiêu thức, kết quả chỉ có , phải ngươi chết là ta mất mạng!

      Hưu Đồ Liệt đánh tàn nhẫn cũng trúng mấy quyền, bị đánh lúc cũng tức, nhưng cũng chưa quên sứ mạng của mình, ra tay hơi do dự, lần này rơi vào thế yếu, cắn răng chống lại quyền phong, móc ra tấm thẻ trong ngực: “Ta chính là sứ giả Hung Nô, Thái phó đại nhân muốn châm ngòi chiến tranh ở biên cảnh hay sao?”

      Thái phó làm như nghe thấy, đợi đến khi vẻ mặt tuấn của Hưu Đồ Liệt trúng mấy quyền Thái phó mới dừng lại, nhìn thẻ tay , liền ôm quyền: “ ra các hạ biết bản Hầu, sao sớm? Nếu là khách quý từ Hung Nô, bản Hầu mạo phạm rồi, chỉ là hiểu lầm mong được tha thứ!”

      Hưu Đồ Liệt tức giận, trong lòng thầm mắng: Còn biết giả vờ! Mình sớm lúc nào? ràng cố ý giả bộ nghe thấy!

      Đúng lúc này, đám nhân mã dưới lầu ồn ào. Lữ Văn Bá mang theo phần đông quan binh chạy nhanh tới, nhìn mấy tên thủ hạ bị trói chặt lầu, sợ hãi trong lòng liền biến mất, vội vàng quỳ xuống : “Thuộc hạ hộ giá chậm trễ, xin Hoàng thượng thứ tội! Thỉnh Thái phó thứ tội!”

      Niếp Thanh Lân trốn ở bên, bị trận đánh nhau này làm cho kinh hãi, nhất là Thái phó, ra tay là quá độc ác, mỗi lần đấm là có thể nghe thấy thanh nứt xương của đối phương. Nghĩ đến đôi bàn tay lớn đánh người kia gần đây nhiều lần ôm mình, lực đạo kia giống như muốn nghiền nát người khác, khỏi có chút sợ hãi.

      tại tốt, nàng bây giờ chỉ muốn thu binh, nhanh chóng hồi cung cho bớt hoảng sợ, cũng muốn chuyện nhiều, lách qua Thái phó ma xuống lầu lên xe ngựa.

      Nhìn thấy bé con kia ràng còn muốn trốn tránh mình, đôi mắt Thái phó nhắm lại, lạnh lùng hừ tiếng.

      Ngược lại Hưu Đồ Liệt nghe vậy cả kinh: Hoàng thượng? Ai là Hoàng đế Đại Ngụy? Chẳng lẽ lại là… Cái này là còn đau hơn việc trúng vài quyền! Giai nhân xinh đẹp như vậy, là nam tử hay sao?

      Vệ Lãnh Hầu nhìn thấy vẻ mặt Hưu Đồ Liệt, nhàn nhạt : “Người biết trách, chắc hẳn các hạ cũng biết thân phận Hoàng thượng, bằng cũng lỗ mãng như thế, Hoàng thượng tha thứ, đem việc ấy ở trong lòng. Chốc nữa các ngươi lén lút trở lại dịch quán của sứ giả, đừng để lộ ra, nếu cho dù ta và ngươi muốn kết tình hữu hảo hai nước dân chúng Đại Ngụy biết được Hoàng đế chịu nhục lòng dân chịu để yên đâu!”

      Những lời này mặc dù cực kỳ uyển chuyển nhưng Hưu Đồ Liệt lại hiểu ràng ý tứ trong đó đại khái là: Tuy ngươi biểu lộ thân phận trước, nhưng trận đòn hôm nay ngươi nhận cũng là đáng đời, việc hợp đàm chúng ta vẫn tiếp tục, nếu ngươi bám vào chuyện này buông dù cả nước chúng ta có phải dốc hết lực cũng muốn huyết chiến với các ngươi đến cùng!

      đúng là bị đánh rớt hàm răng mà vẫn phải đem máu nuốt xuống, Hưu Đồ Liệt lau vết máu ở khóe miệng, bên ngoài cười trong lòng cười : “Lời Thái phó , ta nhớ kỹ trong lòng, còn nhiều thời gian, ta cáo từ trước”

      Vệ Lãnh Hầu diễn xong, “cung kính” tiễn sứ giả Hung Nô, liền ngồi xuống hỏi mấy thuộc hạ bị trói: “Người Hung Nô kia vừa với Hoàng thượng cái gì?”

      Mấy người may được nới lỏng dây trói, nhưng sắc mặt cũng như tro tàn, dám giấu giếm Thái phó, do dự thấp giọng : “Tên… tên Hung Nô mắt chó, muốn kết hôn với Hoàng thượng…”

      Mắt phượng của Thái phó híp lại, : “Mấy người các ngươi hộ giá được, vốn là đáng chết, niệm tình các ngươi liều mạng dốc toàn lực, tự mình đến Hình bộ lĩnh phạt , nếu bị đánh chết biên cương làm người hầu ở Tật Phong doanh, đổ chút ít mồ hôi và máu mới bị chịu nhục với lũ thủ hạ man di như vậy!”

      Mấy thị vệ biết tội mình ngày hôm nay, vốn là tội chết, nghe Thái phó vậy tất cả đều cảm kích vô cùng, trong lòng cũng xấu hổ vạn phần với bất lực của mình, liền tạ ơn lui ra.

      Lữ Văn Bá đứng bên cạnh giọng : “Mấy nô tài thể bảo vệ được chủ tử, sao Thái phó lại trách phạt vậy?”

      Vệ Lãnh Hầu nhận lấy khăn mặt lau vết máu tay, bình thản : “Ngươi nghĩ đối thủ của bọn là người Hung Nô lỗ mãng tầm thường sao? Người dẫn đầu kia là con nhất của Hồ Luân Thiền Vu Hung Nô, Hưu Đồ Liệt.”

      Lữ Văn Bá theo Thái phó đánh giặc tại biên quan, tất nhiên biết tin tức bên kia, nghe vậy hơi chấn động: “Hưu Đồ Liệt? Chính là vương tử Hung Nô mình giết chết trăm người, tiêu diệt ba vạn quân tinh nhuệ của Đại Ngụy ta ở biên thành?”

      Vệ Lãnh Hầu gật đầu, mới đầu có chiếm được chút ưu thế, nhưng cũng có hơi vất vả, nếu đối phương có điều cố kỵ, đúng là biết hươu chết về tay ai, dũng sĩ đệ nhất Hung Nô quả nhiên danh bất hư truyền.

      Thái phó gì thêm, quay người xuống lầu chuẩn bị tiến cung thăm Long Châu bị kinh hãi.

      Tiểu tử này bản lãnh khác có, ngược lại công phu trêu hoa ghẹo nguyệt lại là số , tự dưng lại đưa tới mãnh hổ trong rừng đến.

      Tuy đánh trận, nhưng trong lòng Thái phó vẫn cảm thấy phiền muộn, loại cảm xúc đè nén được này từ trước đến giờ chưa từng có.

      Hồi cung, Niếp Thanh Lân nằm ở giường ngủ giấc, thu lại kinh hãi, hơi buồn ngủ chợt nghe bên ngoài hô Thái phó yết kiến, chỉ có thể bất đắc dĩ mở mắt ra, cuốn theo cả chăn bông ra bên ngoài.

      Lúc Thái phó tiến đến liền nhìn thấy tóc Hoàng thượng rối tung, mắt to mê ly, đầu thò ra khỏi chăn bông.

      Bộ dáng kia… Cũng khó trách vương tử Hung Nô nhận nhầm, giống thiếu nữ như hoa chờ sủng ái…
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      next
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 26
      Thoáng bình ổn lại xao động trong lòng, Thái phó ngồi xuống mép giường, cầm lấy tay tiểu Hoàng đế đầu tóc hỗn loạn, chợt thấy dưới chăn lộ ra thường phục của Hoàng đế, hỏi:

      “Sao hoàng thượng còn chưa thay áo ngủ?”

      Nội tâm Hoàng đế thầm oán: Còn phải vì ái khanh có việc gì luôn tới đây la cà sao sao?

      Nhưng mặt cũng chỉ cười : “Trẫm lo lắng vừa rồi Thái phó có thể bị thương, đoán chắc lúc nữa Thái phó quay lại, nên để nguyên quần áo nghỉ ngơi lát, ngờ lại ngủ thiếp .”

      xong lại miễn cưỡng mở ra môi đào ra ngáp cái, lúc nãy ở trong trà lâu chỉ ăn ít phù dung cao, chưa được ăn uống đầy đủ, trong lúc nhất thời máu kịp lưu thông, cả người cảm thấy lười biếng.

      Vệ Lãnh Hầu nhìn bộ dáng tinh thần Niếp Thanh Lân thoải mái, nghĩ rằng việc vừa rồi nhất định làm sợ, nếu phải đúng lúc mình quay lại, Hưu Đồ Liệt kia cả gan làm loạn cướp người .

      Nếu tên man di kia cởi quần áo tiểu Long Châu ra lại phát là nam hài, kia... Suy nghĩ chút chắc chắn Hưu Đồ Liệt thẹn quá hóa giận, giết người diệt khẩu...

      Đột nhiên Niếp Thanh Lân phát sắc mặt Thái phó đại nhân được tốt lám, sợ lại muốn gây với mình, vội vàng nâng cao tinh thần, : “Lúc nãy trẫm thấy tên man di kia đánh mấy quyền rất mạnh vào người Thái phó, có chỗ nào bị thương ? Đúng rồi, Trương ngự y có cho trẫm ít thuốc bôi mỡ được tinh luyện từ dầu rái cá Tuyết Liên, tiêu trừ vết bầm rất tốt.”

      xong, nàng liền sai An Xảo Nhi đứng ở bên cạnh lấy hòm thuốc, đưa cho Thái phó đại nhân.

      Trong mắt phượng của Thái phó có tia sáng vụt qua, chậm rãi đầy ý: “Nếu phải Thánh Thượng nhắc nhở, vi thần cũng chú ý người có chút đau...”

      xong liền cho đám người An Xảo Nhi lui ra ngoài, sau đó liền cởi ngoại bào của mình ra...

      Tiểu Hoàng đế cảm thấy Thái phó đại nhân hiểu sai ý của mình, vốn là nàng muốn đưa thuốc mỡ để cho Thái phó cầm về quý phủ, tìm thiếp thất dịu dàng chăm sóc, muốn bôi thuốc thế nào bôi như thế.

      Nhưng Thái phó đại nhân cởi y phục xong liền tự nhiên chen lên long sàng, vây mình giữa và vách tường...

      Tư thế này là muốn nàng “Ngự thủ thân phu*”sao?

      *Tự tay hầu hạ, sở dĩ dùng ngự thủ là vì nữ 9 là vua

      Đợi cho Vệ hầu cởi hết quần áo, lộ ra vệt máu đọng lớn bụng rắn chắc của , rốt cuộc những oán thầm trong lòng Niếp Thanh Lân biến mất.

      Lúc này nàng mới phát , nam nhân làm như có chuyện gì bên cạnh trúng ít trọng quyền của tên man di kia, vậy mà vẫn có thể nhịn được, lúc ấy ngay cả hừ cũng hừ nửa tiếng.

      Mặc dù chuyện hôm nay là chuyện ngoài ý muốn, Vệ Lãnh Hầu hoàn toàn cần tự mình động thủ, nhưng lại là người chạy tới đầu tiên, Niếp Thanh Lân biết Thái phó có ý đồ khác với mình, cũng là thời điểm mới mẻ, nhưng tóm lại hôm nay dùng thân giúp mình vượt qua nguy hiểm, đúng là mình thiếu phần nhân tình.

      Lập tức yên lặng nhận lấy hộp thuốc mỡ, xoay cái nắp khảm mã não ra, dùng ngón tay lấy ít thuốc mỡ thảo dược màu xanh nhạt, hít sâu hơi, đem nó xoa loạn lên các bắp thịt rắn chắc kia.

      Thuốc mỡ này là thuốc tốt, bôi lên da thịt ấm áp liền tan chảy thành chất lỏng mát lạnh, chỉ vậy, chỉ chốc lát liền ngấm vào trong da thịt, ngón tay sờ đến chỗ vừa bôi thuốc, trước đó ẩm ướt mảng, thoáng cái bốc hơi thành mảng khí lớn.

      Niếp Thanh Lân ép bản thân mình bôi xuống cái chỗ nóng như sắt kia, sau khi vội vàng bôi loạn đều đều, liền lấy cớ rửa tay xuống khỏi long sàng.

      Nhưng khi vừa vượt qua thân thể Thái phó đại nhân xuống, bỗng nhiên thấy trời đất chao đảo, lập tức biến thành nằm dưới thân Vệ Lãnh Hầu.

      “Thái phó... còn có chuyện gì...” Còn chưa hết câu, ngay lập tức bị biến mất phía trong đôi môi.

      Trong lúc nhất thời Niếp Thanh Lân bị môi lưỡi cuốn lấy, trong lòng thầm kêu khổ, nụ hôn lần này giống mấy lần trước, bàn tay Thái phó lại sờ về hướng bộ ngực của mình.

      Tuy rằng bên trong được quấn rất nhiều lớp vải bố, nhưng nếu sờ tay vào ngực, thân phận nữ nhi của mình phải bị bại lộ sao?

      Vì thế vội vàng cắn vào môi Thái phó cái.

      Vệ Lãnh Hầu cảm thấy môi hơi đau, đứa trẻ kia lại giống như mèo con dám cắn , khỏi khẽ ngẩng đầu, hơi bất mãn nhìn con mèo nằm trong ngực kia.

      “Thái phó cũng muốn giống như tên man di kia, muốn làm nhục trẫm sao?”

      Đây là lần dầu tiên Vệ Lãnh Hầu bị người ta cắn nát đôi môi, lau vết máu và vết nước bọt môi, trong lòng giận tái mặt, nhưng nhìn bộ dáng cùng vẻ mặt ủy khuất của đứa trẻ kia, cuối cùng cũng đành lòng, chẳng qua là lời lạnh vài phần: “Vi thần luôn đối đãi với Hoàng thượng như trân bảo, nghĩ rằng Hoàng thượng lại đánh đồng vi thần với tên man di kia...”

      Niếp Thanh Lân giãy dụa ngồi dậy, ôm sát chăn trước người : “Nếu Thái phó đại nhân thay trẫm chọn lựa hiền phi, dĩ nhiên lâu nữa thành hôn, khanh là trọng thần triều đình, lại ép buộc trẫm cùng ngươi... cùng ngươi...”

      Ngược lại Thái phó vô cùng thong dong, nửa nằm ở long sàng, y phục trước ngực phanh ra, thân hình cao lớn nghiêng người dựa vào trụ giường, khẽ nhếch khóe miệng hỏi: “ , thần ép Hoàng thượng làm gì?”

      Tiểu Hoàng đế cũng là bất chấp ngượng ngùng, hít mạnh hơi: “Làm hành động trái với luân thường đạo lý! Khanh sợ bị văn võ trong triều biết.”

      Thái phó cảm thấy thói quen giả vờ như nhu thuận hàng ngày của bé con hiếm khi bị mình bức đến chân tường, lộ ra móng vuốt mềm mại, khoa chân múa tay phô trương thanh thế với mình, bộ dạng quả rất đáng .

      Mặc dù muốn kéo đứa trẻ này vào trong ngực ngay lập tức, nhưng câu hỏi của Thánh thượng thể trả lời, liền nghiêm trang : “Ngô Các lão uổng công cả đời đọc tứ thư ngũ kinh, chẳng lẽ lại hiểu chuyện đến vậy sao? Quốc tang vừa qua, bệ hạ vẫn còn chìm trong bi thương, nào có tâm tình cử hành đại hôn, thần thay Hoàng thường khiển trách Ngô Cảnh Lâm, đợi sau khi kết thúc 3 năm chịu tang, đến lúc đó mới suy tính đến chuyện hôn của Hoàng thượng...

      Tuy nhiên, Thánh Thượng lúc tuổi trẻ, khó tránh khỏi những lúc khống chế được, thần có thể giúp đỡ bệ hạ cai quản thiên hạ, san sẻ công việc với Thánh thượng, thậm chí có thể giải quyết u sầu nơi hạ thân của long thể, tiếng oán than!”

      Niếp Thanh Lân nghẹn họng nhìn trân trối, cái tên Thái phó lãnh huyết kia sao lại có thể dùng bộ mặt nghiêm trang để ra những lời hoang đường vô liêm sỉ như vậy? Đúng là đệ nhất vô lại của Đại Ngụy!

      Đúng lúc này, bụng Hoàng đế bỗng nhiên kêu to, những tiếng ùng ục vang dội, Thái phó thu hồi ánh mắt trêu cợt, khẽ chau mày: “Hoàng thượng lại dùng cơm đúng giờ?”

      Sau khi nghe lời bậy từ miệng thầy bói kia, vẫn lo lắng đến thân thể suy nhược của Long Châu tử, ngay cả đại sư hàng đầu cũng mời về, sau khi chỉnh trang lại y phục, liền phân phó cung nhân chuẩn bị đồ ăn.

      Bởi vì lúc nãy Long Châu tử ngủ thiếp , thân đều trở nên mềm nhũn, hơn nữa ngay cả y phục cũng cởi, cứ như vậy mà ngủ, Vệ Lãnh Hầu lo lắng xuống giường bị lạnh. Liền kêu tiểu thái giám mang đến cái bàn được mạ vàng khéo léo, đặt ở trước long sàng, bàn bày bốn cái đĩa , đồ ăn này đều là do An Xảo Nhi an bài dựa theo khẩu vị của tiểu chủ nhân. đĩa rau xanh tươi, rưới lên ít tương mỡ gạch cua được ngâm từ mùa thu, cùng thìa canh nóng đậm đặc màu trắng. đĩa khác là thịt muối phơi khô, được xé ra thành những miếng rắc lên ăn cùng với cơm, đĩa còn lại là tôm bóc vỏ trộn với đậu mầm, ngoài ra còn có chén canh đậu hũ lá sen .

      Vệ Thái phó đói bụng, chỉ ngồi bên nhìn tiểu Hoàng đế ăn, chờ đến khi tất cả các món được bê ra hết, nhưng nhìn thấy những món ăn thanh đạm chau mày. Lượng đồ ăn ít như vậy, Niếp Thanh Lân kia chỉ vội vàng ăn cái miếng là ăn xong.

      Thái phó cảm thấy thói quen ăn cơm này của Thánh Thượng tốt, liền chỉ chỉ những món còn lại : “Ăn hết những món này .”

      Niếp Thanh Lân vẫn còn sợ chuyện lần trước bị ép ăn đến no căng cả bụng, tại xem Thái phó lại muốn như thế, mím môi : “Thái phó muốn trẫm no chết sao?”

      Thái phó cũng cho phép cò kè mặc cả: “Thánh Thượng đừng để thần phải phiền lòng, lúc nào cũng gầy yếu như vậy, là đè cái là vỡ...”

      “...” Niếp Thanh Lân cảm thấy gò má đều nóng bừng, theo ý của nịnh thần tặc tử này, nếu tại phải bản thân mình nuôi mãi cũng béo, khắc cũng chờ, tiếp tục làm cái việc càn rỡ thành kia!

      Nguyễn công công ở bên ngoài phòng chờ đợi, thỉnh thoảng có thể nghe thấy đôi câu vài lời từ bên trong.

      Lão tự tin rằng mình ở trong cung lâu, cho dù là những chuyện thể tưởng tượng nổi, nhưng trong cái thâm cung kỳ quái này chuyện gì cũng có thể xảy ra?

      Gần đây ở trước mặt hoàng thượng Thái phó luôn rất ôn hòa, thập tứ hoàng tử bình thường luôn cẩn thận chặt chẽ kia, hình như khi chuyện với Thái phó cũng khá thoáng..., những vậy ngay cả lúc giơ tay nhấc chân cũng có chút tùy ý.

      Nhìn như vậy, ai cũng cảm thấy có chút mập mờ...

      Nguyễn công công nghĩ vậy, nhìn trộm sắc mặt An Xảo Nhi châm trà ở đối diện hình như tốt lắm, thầm xấu hổ chính mình lại có thể suy nghĩ đến mức độ này, vụng trộm dùng ống tay áo lau mồ hôi thái dương, chỉ hận mắt mình sao mờ chút, cái gì cũng nhìn thấy mới có thể sống yên ổn.

      Huyền... Huyền Tôn đời thứ tư của Đại Ngụy tu luyện ở môn phái nào? Mà ngay cả Giao như Thái phó cũng phải quy hàng...

      Trước đây Nguyễn công công có chút thất lễ với hoàng thượng, nhất thời trong lòng cảm thấy sợ hãi.

      Thái phó và Hoàng thượng dùng cơm xong, lát sau, mới từ trong tẩm cung của Hoàng thượng ra.

      Ra đến cửa, Thái phó thấy trong viện có gốc mai bị khô, chắc là hai ngày nay trở thành nơi để chú mèo nhung mài móng vuốt, làm tổn hại vỏ cây, nửa vườn hoa cũng bị rụng.

      Thái phó nhíu mày, lúc trước vườn mai này khá đẹp mắt, nhưng tại xem ra mai và “ còn” đồng , đây cũng phải điều may mắn, mà giống như lời nguyền rủa.

      Vì thế mở miệng : “Những đồ vật đoản mệnh thế này sao lại có trong tẩm cung của Hoàng thượng? Mau nhổ sạch , chọn những vật có tuổi thọ dài, mới có thể chấn ở trạch viện lớn thế này.”

      Nếu là trước đây, nhất định Nguyễn công công hiểu theo tầng nghĩa khác, chỉ nghĩ là Thái phó muốn chỉ cây dâu mà mắng cây hòe*, ám chỉ Hoàng đế nên sớm băng hà chút, tốt nhất để mình sớm thay vào.

      *chỉ cây dâu mà mắng cây hòe: ý mặt ngoài mắng người này nhưng thực tế là muốn mắng người kia

      Nhưng lúc này cả đầu đầy mồ hôi, mới hiểu ra, thầm mắng mình là đồ hoạn quan già sống uổng phí, tại cưng chiều thành dạng gì rồi? Ngay cả trong sân cũng được có cành lá suy tàn! Trước đây sao mình nghĩ đến chuyện này?

      Vì thế vội vàng cười đáp: “Nô tài đáng chết, đáng ra phải sớm nghĩ đến việc thay đổi, trong Ngự Hoa Viên mới đưa tới gốc Hải đường, màu sắc thuần hiếm có, đợi qua hai ngày nữa, trời ấm lên chút, nô tài sai người mang đến, đến lúc đó hoàng thượng có thể ở dưới bóng cây hóng mát, nhìn thấy những đám hoa cỏ được trồng này, khẩu vị chắc chắn tốt hơn rất nhiều.”

      Thái phó gật gật đầu, rồi vài bước, bỗng dừng lại, xoay người lạnh lùng nhìn chằm chằm Nguyễn công công.

      Nguyễn công công sợ tới mức chân mềm nhũn, lập tức quỳ gối xuống: “Thái... Thái phó, có phải tiểu nhân làm sai điều gì, xin đại nhân trừng phạt, nhưng xin đừng nhìn nô tài, nô tài vốn yếu đuối, sắp tè ra quần...”

      Thái phó nhìn Nguyễn công công kia ra rất biết thức thời sợ hãi, mới rũ nửa mí mắt : “Bản Hầu thể trông coi được đầy đủ những việc trong cung, chuyện lớn chuyện trong cung muốn Nguyễn công công quan tâm nhiều hơn, nếu cơm áo của Hoàng thượng bị thiếu hụt, nhanh chóng tìm cách khắc phục. Nhưng nếu kim danh của thánh thượng bị bôi nhọ, phải là máu đen của đám nô tài là có thể rửa sạch được.

      Xem xét chọn lựa lại những người bên cạnh Hoàng thượng, nếu những người kia lắm điều nhiều chuyện, ngươi cũng cần bẩm báo, trực tiếp dùng gậy đánh chết là được, nếu là những người hiền lành trung thành, ra có thể cất nhắc chút...”

      Lần này Nguyễn công công hoàn toàn nghe hiểu được, đầu úp ở phiến đá mặt đường, trong lòng hiểu : Những gièm pha trong cung, nếu bị truyền ra ngoài nửa chữ, mạng già của mình coi như chấm hết...

      Qua hai ngày sau, là đại điển lâm triều mỗi đầu tháng.

      Bởi vì có sứ thần Hung Nô diện thánh, Niếp Thanh Lân thể lộ diện.

      Đợi đến khi tiểu thiên tử thân long bào, lưu miện* rườm rà ngồi long ỷ*, sứ thần Hung Nô kia rất càn rỡ quan sát tân hoàng Đại Ngụy ngồi phía .

      *lưu miện: chuỗi ngọc

      *long ỷ: ghế của vua

      Niếp Thanh Lân biết trong lòng nghi ngờ cái gì, liền bình tĩnh cười với Hưu Đồ Liệt kia, trong nụ cười kia dường như có chút đùa cợt.

      Hưu Đồ Liệt nhìn lướt qua những vị đại thần tôn nghiêm bên cạnh, dường như cũng cảm thấy có điều gì bất ổn đối với vị thiên tử ngồi kia. Trong lòng vương tử Hung Nô này chút nghi ngờ chắc chắn lắm, cho là mình phân trai , chỉ nghĩ thầm chẳng lẽ nam tử Trung Nguyên đều có bộ dạng thanh tú như vậy sao?

      Các vấn đề tiếp theo đều do Thái phó toàn quyền phụ trách. Cho dù Vương tử Hung Nô nhiều lần bỏ qua Thái phó, muốn chuyện với mình, tiểu Hoàng đế cũng làm như hiểu tiếng Hung Nô, lười biếng nhìn các đường cong của con rồng lư hương bên cạnh, vẫn ngẩn người, hoàn toàn để ý tới Vệ Thái phó và Vương tử Hung Nô giương thương múa kiếm*.

      *ý chỉ lời sắc bén, đối chọi gay gắt

      Kỳ lần này Hung Nô muốn nghị hòa cũng kế hoãn binh bất đắc dĩ.

      Lúc Ngụy Minh đế còn sống, mù quáng tin tưởng Vinh thượng thư, nghe , sắp xếp vài vị tướng thân cận để loại bỏ Vệ Lãnh Hầu, làm cho quân Ngụy vốn đáng chiếm thế thượng phong bị tổn hại, kết quả qua mấy trận chiến binh lực bị tổn hại nặng nề, Ngụy minh đế vốn định nghị hòa, nhưng là hổ lang Hung Nô nào chịu từ bỏ miếng thịt béo đến miệng, liên tiếp duy trì xu thế áp sát.

      Nhưng đợi đến lúc Vệ Lãnh Hầu nắm giữ triều cương, nội bộ Hung Nô xảy ra biến động.

      Đệ đệ của Lão Đan Vu cấu kết với vài quý tộc Hung Nô muốn soán quyền, mặc dù mấy người con trai của lão Đan Vu binh ổn phản loạn, nhưng đệ đệ là Hưu Đồ Ngột bỏ chạy, thuyết phục mấy bộ lạc xung quanh đó, có ý muốn Đông Sơn Tái Khởi*.

      *thành ngữ: ý tạm thời thất thế sau đó lại đắc thế.

      Cho nên lão Đan Vu suy nghĩ lại, cần phải nhanh chóng kết thân với Đại Ngụy, bình ổn lại phản loạn trong nội bộ sau đó mới mưu đồ tiến về phía nam, vì thế liền phái con trai của mình đến nghị hòa, đồng thời thám thính chút tin tức của nước Đại Ngụy mới.

      Vừa nhìn thấy, truyền thuyết về Vệ Lãnh Hầu trước đây đều là , vậy có chuyện gì xảy ra với tiểu Hoàng đế kia? Xem ý tứ của Vệ Lãnh hầu kia, chắc là duy trì con rối!

      Đêm hôm đó, người thầm giám thị sứ thần Hung Nô báo lại: Đám sứ thần Hung nô vào lúc vừa lên đèn*, nghênh ngang dạo kĩ viện lớn nhất kinh thành – Nghênh Xuân viện, gọi ít tiểu quan đứng đầu đến hầu hạ…
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 27
      Mật thám báo tin lại chỉ đến đây, về phần Hưu Đồ Liệt kia ôm ấp kỹ nữ, cùng đám tiểu quan bên trong chơi trò dâm dục như thế nào ai biết được.

      Vệ Lãnh Hầu ngồi ở trước án thư gõ mặt bàn, trầm ngâm lúc lâu, tên Hưu Đồ Liệt kia trước đây khi vừa nhìn thấy khuôn mặt thanh lệ của Hoàng đế, liền nổi lên tà tâm, chắc là những con quỷ đói sắc, như những tên man di ngông cuồng đến Trung Nguyên chuyến, dạo chơi vòng đến chỗ trăng hoa cũng chẳng có gì là lạ.

      Nhưng Vệ Lãnh Hầu vẫn cảm thấy có chút ổn, tuy rằng và Hưu Đồ Liệt chính thức giao đấu, dù chỉ có lần ở trà lâu kia, nhưng cảm thấy tên Hưu Đồ Liệt kia ở phương diện nào đó rất giống mình...

      Ví dụ như, những tâm tư mưu đồ trong mắt khó có thể che lấp, đó là ánh mắt trần ngập dã tâm xâm lược của nam nhân, người có dã tâm bừng bừng như Hưu Đồ Liệt sao có thể ở địa bàn của kẻ thù ăn chơi đàng điếm?

      Giờ phút này, Vương tử Hung Nô đúng là ngã trong phù dung trướng ấm, nhưng người xin cởi áo tháo thắt lưng ở trước mặt phải là thiếu nữ xinh đẹp mà lại thiếu niên xinh đẹp phong trần mười phần.

      Hưu Đồ Liệt đánh giá bài trí mạ vàng xa hoa bốn phía chút, nhìn người trước mặt trai thể phân biệt, thiếu niên nương khí*, khinh bỉ trong lòng nén được dâng lên.

      *chỉ những nam nhân do dự, yếu đuối hoặc giống nữ nhân, ý châm biếm

      Người Ngụy rất coi trọng việc hưởng thụ, nơi kinh doanh bằng nghề kỹ nữ, còn xa hoa hơn cả doanh trướng của bọn ! Đường đường là nam nhân, lại thoa son trét phấn, õng ẹo quyến rũ nam nhân!

      Đây là trời giúp Hung Nô! Nếu như đời này, thể san bằng Đại Ngụy, chiếm lấy vùng đất giàu có này, sử dụng đám dân đen nhu nhược yếu hèn như sơn dương đó, sao có thể xứng là Hùng Ưng* thảo nguyên được phụ vương coi trọng?

      *Chim ưng oai hùng, ý chỉ nam nhân mạnh mẽ kiêu ngạo

      nhẫn nại của Hưu Đồ Liệt mất, vung tay về phía tiểu quan lắc mông đất kia: “Được rồi, trong phòng có ai, các phòng xung quanh cũng đều là thuộc hạ của tại hạ, có người nghe lén, mặc quần áo vào , sau đó xem đại nhân nhà người sai ngươi gì.”

      Thiếu niên kia vừa nghe vậy, ý cười mặt nhất thời cứng lại, lưu luyến nhìn thân thể cường tráng của vương tử dị tộc này, thầm nghĩ: Nếu có thể ngủ cùng lần, dù nhận được bạc, cũng cam tâm tình nguyện.

      Đáng tiếc nam tử cao lớn này thích nam sắc, nghĩ vậy, tiểu quan tên Bảo Nhi ôm lấy áo bào, cười : “Đại nhân nhà ta nghe ngài đích thân đến kinh thành, đặc biệt dặn dò ta phải hầu hạ vương tư chu đáo, nếu vương tử thích nam sắc, lúc nữa ta an bài cho vương tử nương kiều mỵ nhất ở đây...”

      Hưu Đồ Liệt sao có tâm tình cũng Phong hoa tuyết nguyệt, hỏi thẳng: “Gang* mà ta cần tới chưa?”

      *Gang là hợp kim giữa sắt và các bon, sắt chiếm 95-98%, dùng để chế tạo vũ khí

      Bảo Nhi khó xử lắc lắc đầu: “Tuy rằng gang kia được giám sát và chế tạo trong quân doanh, nhưng chất lỏng nấu sắt được tinh luyện ở chỗ khác, trong đó có mấy thành phần, phương pháp điều chế quan trọng mà ngay cả đại nhân nhà ta cũng biết.”

      Hưu Đồ Liệt nghe xong mày rậm khỏi nhíu lại. Lần này đến Trung Nguyên còn có mục đích vô cùng quan trọng đó là thứ vũ khí sắc bén làm bằng gang đen kia.

      Kỹ thuật chế tạo kim loại thô sơ của Hung Nô đều là học tập của Trung Nguyên. Những thợ rèn bị bọn họ đánh cướp về dùng để chế tạo nồi, bát được, nhưng dùng để chế tạo vũ khí thô sơ hơn của Trung Nguyên chút .

      Trước đó có ít thân tín của An Tây Vương đóng quân ở bên quan, sau khi nghe An Tây Vương bị lật đổ, liền tới nương tựa nhờ biên quan Hung Nô, dùng vàng bạc để đổi lấy chỗ sống yên ổn, cũng là nghe được từ trong miệng bọn họ, mới biết đến thứ vũ kia chém sắt như chém bùn kia.

      Sau đó dùng trăm phương ngàn kế, quả nhiên tìm được phương pháp, nếu mà kỵ binh của được trang bị vũ khí như vậy, việc công thành tấn công vào trận địa chẳng phải như hổ thêm cánh sao?

      Bảo Nhi vừa thấy vẻ mặt vui của Hưu Đồ Liệt, vội vàng còn thêm: “Nhưng mà, chủ nhân nhà của ta cài vào đó thợ rèn nhất định ghi chép lại chi tiết, nhưng tiện ra mặt, Hưu Đồ công tử xem có cách nào để cạy miệng tên thợ rèn kia ra hay ...”

      Hưu Đồ Liệt nhận lấy phong mật hàm, lại : “Ngươi vừa từng gặp Thái phó, tên Thái phó kia có đoàn tụ chi phích?”

      Người tên Bảo Nhi trước đây từng hậu hạ An Vinh vương, theo đến tửu lâu ăn cơm với Vệ Lãnh Hầu, trong bữa tiệc rượu đó Vệ Lãnh Hầu có nhìn mình vài lần, liền nghĩ Vệ Lãnh Hầu kia động tâm nhưng sợ ảnh hưởng đến danh dự nên thân cận với mình, cơ duyên xảo hợp*, mình có thể quen biết với quý nhân, ở nơi này - nơi nổi lên nhờ việc mua bán hoạt động tình báo.

      *cơ hội và duyên phận

      Vừa nghe thấy câu hỏi của Hưu Đồ Liệt, Bảo Nhi đắc ý khoe ra câu chuyện này, tự nâng giá trị con người lên chút.

      “Mặt Thái phó kia mặc dù lạnh lùng, nhưng vừa nhìn thấy Bảo Nhi liền thể dời mắt, dù biết thức thời mà tỉnh lại... Chứ đâu giống như công tử, đối xử với ta rất lạnh nhạt...” xong thân mình liến tiến sát vào trong lòng Hưu Đồ Liệt.

      Lần này Hưu Đồ Liệt lại hề né tránh, đưa tay ra kéo thân thể Bảo Nhi, tay vuốt hai má , lại chuyển qua cổ mảnh khảnh của , mỉm cười, mặt hơi ngăm đen, lộ ra hàm răng trắng sáng: “Nếu ngươi giúp ta và đại nhân việc quan trọng như thế, tại hạ cũng thể lạnh nhạt với ngươi, hảo tâm giúp người tay, giúp ngươi sớm đầu thai kiếp sau có thể làm nam nhi chân chính...”

      Khi chuyện bàn tay to nhàng dùng sức, xương cổ Bảo Nhi phát ra tiếng răng rắc thanh thúy, người cũng biến thành bùn nhão, ngã xuống giường.

      Loại người vô liêm sỉ này, vì bạc, có cái gì thể bán? Nếu muốn tiết lộ tin tức, chỉ có thể đóng chặt miệng lại!

      Hưu Đồ Liệt vặn cổ xong, liền đẩy cửa ra ngoài, thuộc hạ đứng ở cửa lập tức vào, lột sạch y phục của cơ thể mềm nhũn kia, bố trí lại phen...

      Chốn yên hoa, việc đùa chết tiểu quan cũng tính là việc gì đáng ngạc nhiên, chỉ cần bồi thường bạc, kinh động đến quan phủ.

      Hưu Đồ Liệt nghe tiếng oanh ca yến ngữ dưới lầu, hạ cánh tay xuống, chỉ cần vừa động , cánh tay phải liền cảm thấy đau.

      Hừ! Hôm đó khi mình và Vệ Lãnh Hầu giao thủ, cố ý tấn công cánh tay phải của mình, có ý muốn bẻ gãy nó. Lúc trước mình cũng nghĩ ra, tại mới để ý, phải là do mình cầm tay tiểu Hoàng đế nên Thái phó kia liền nổi giận hay sao?

      Loại bẩn thỉu chết trong kia đúng là tự dát vàng lên mặt, cho dù Thái phó kia thực thích nam sắc, nếu gặp qua khuôn mặt tuyệt sắc kia, sao có thể coi trọng thứ rách nát như ?

      Quả nhiên Vệ Thái phó là người tài trí hơn người, muốn chơi đùa cũng phải chơi đùa long sàng...

      Thú vị!

      Mặc dù ghét nam nhi có dáng vẻ mềm mại, nhưng nhớ tới tân đế Đại Ngụy ngồi ngay ngắn điện Kim Loam nhìn mình, bộ dáng mềm mại cao cao tại thượng, Hưu Đồ Liệt cảm thấy miệng lưỡi có chút khát.

      Đợi đến khi mình tư thế oai hùng bước lên điện Kim Loan, ngay tại đó cởi hết long bào của ... Đúng là chủ ý tệ chút nào!

      Lần đàm phán này, vốn là cả hai bên đều tạm thời nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, nhưng lúc đàm phán điều kiện, vậy mà bước cũng nhường, trong đó có điều kiện là muốn chọn công chúa Đại Ngụy làm Yên Thị* của lão Đan Vu, dùng hòa thân để thắt chặt thêm thâm tình!

      *Hoàng hậu của vua Hung Nô

      Tuy nhiên lão Đan Vu cũng cầu rất cao, muốn tìm quý nữ chân chính của Hoàng đế, chứ được dùng cung nữ để thay thế.

      Hoàng thân Niếp thị, nay đều là cà tím bị nhuốm sương lạnh*, đâu còn cái gọi là tôn quý, dĩ nhiên là Thái phó mở miệng chỉ vào ai, người đó phải ngoan ngoãn dâng nữ nhi.

      *Hết thời

      Cuối cùng Vệ Thái phó chỉ định Bát công chúa của tiên hoàng, Công chúa Thiệu Dương, cũng giống với Hoàng đế, là người đáng thương, mẫu phi mất từ sớm. Tính tình dịu dàng, bộ dạng cũng khá đẹp. Năm nay 16 xuân xanh, đúng độ tuổi thích hợp, nhưng bởi vì có mẫu phi sắp xếp, cứ thế kéo dài đến 16 tuổi cũng chưa chỉ hôn Phò mã, nay lại sắp gả sang Hung Nô, trước này xuất phát, cố ý đến chào tạm biệt Hoàng đế, đôi mắt hồng hồng giống như khóc cả đêm.

      Niếp Thanh Lân cũng biết tính tình bát tỷ này của nàng, vô cùng dịu dàng hiền lành, nay lại bị gả đến đất Bắc chịu khổ, trong lòng cũng cảm thấy khó chịu.

      Vệ Lãnh Hầu vậy mà lại chọn quả hồng mềm dễ vỡ! Thấy nàng có cha mẹ để dựa vào, tính tình nhát gan, liền ném tới ổ lang sói. Nhưng mình phải cũng như vậy sao? Nếu trước đây mẫu phi ra thân phận nữ nhi của mình, loại chuyện hòa thân tồi tệ này, chừng là rơi xuống đầu mình.

      Nghĩ vậy, càng cảm thấy đồng bệnh tương liên, phân phó An Xảo Nhi lấy khăn và đá để chườm hai mắt sưng đỏ của hoàng tỷ.

      “Hoàng thượng, lần này Thiệu Dương , chỉ sợ khó có thể trở lại Trung Nguyên, về sau giỗ tổ hàng năm, thỉnh cầu Hoàng thượng nhớ sai người chuẩn bị ít dưa và rượu trái cây cúng bái trước bài vị mẫu phi của Thiệu Dương, Thiệu Dương đành lòng mang bài vị của mẫu phi đến nơi hoang vu lạnh lẽo kia...”

      Trong mắt Niếp Thanh Lân có chút ngấn lệ, ôn nhu trấn an : “Lần này Hoàng tỷ , cần để ý chuyện trong cung, trẫm nhớ...”

      Thiệu Dương công chúa ngẩng đầu nhìn đệ đệ tuổi còn , đột nhiên nghĩ đến tình cảnh của hoàng đệ lúc này cũng rất khó, chừng là sống được đến lúc trưởng thành, lại bi thương : “Là Thiệu Dương hiểu chuyện, nếu Hoàng thượng thấy tiện, cũng cần miễn cưỡng, việc quan trọng nhất đó chính là Thánh Thượng phải giữ gìn long thể, Thiệu Dương cũng để mặc cho số phận... Nghe Hung Nô kia thông lễ pháp, cha chết con kế thừa, Đan Vu kia tuổi tác cao, cũng chả sống được mấy ngày nữa, nếu như vậy Thiệu Dương phải tái giá với con riêng của lão, đến lúc đó chỉ có thể lấy cái chết để giữ gìn trong sạch, chỉ mong đến lúc đó xin Thái phó khai ân, chấp thuận cho mang quan tài về quê cũ, an táng cùng chỗ với mẫu phi, vậy là quá đủ rồi...”

      Niếp Thanh Lân nghe xong lời này, vỗ bàn mạnh: “Hoàng tỷ cái gì vậy? Tỷ và ta đều là người cha mẹ, mình đơn trong cung này, tất nhiên hiểu việc muốn sống cũng dễ. Ngày thường tuy tỷ đệ chúng ta có cơ hội thân cận, nhưng nay tỷ phải gả xa, trong lòng trẫm cũng rất khổ sở, nhưng đây chuyện quốc , cũng có sức ngăn cản. Dù người bên ngoài coi tỷ là quân cờ, nhưng sao hoàng tỷ lại có thể tự khinh bản thân? Khi đến đó, nhất định phải tự nâng cao tinh thần, cần quan tam đó là tình cảnh gì, luôn phải có biện pháp đối phó, nếu lão Đan Vu kia qua đời, cũng rất tốt, đổi lấy người tuổi trẻ cường tráng, mới xứng đáng để hầu hạ công chúa Đại Ngụy ta. Chẳng lẽ chỉ có họ được phép tam cung lục viện, tỷ thân là công chúa chẳng nhẽ thể có phu quân trẻ tuổi? Sao lại muốn tìm cái chết để làm gì? Cái tấm biển trinh tiết kia, ở Hung Nô hoang vắng, cũng có chỗ để treo! Nếu hoàng tỷ nhớ đến quê hương, muốn tẫn hiếu với mẫu phi, chỉ có sống mới có cơ hội quay trở về Đại Ngụy...”

      Nước mắt công chúa bị tiểu Hoàng đế dọa sợ đến mức phải thu lại, nếu phải chính tai mình nghe thấy, nàng dám tin Hoàng đế luôn luôn an tĩnh kia ra những lời hoang đường lớn mật như vậy...

      “Lời Hoàng thượng chí phải, thần thẹn với Thiệu Dương công chúa.” Khi chuyện, biết Thái phó xuất tại cửa đại điện từ lúc nào.
      Last edited by a moderator: 27/12/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :