123123123123123123123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905



      Chương 26

      Trần Hi

      Bên ngoài mưa thu xào xạc, làm tăng thêm vài phần lạnh lẽo.


      Sau khi tắm rửa xong, Hàn xõa tóc dài ẩm ướt đứng trước thư án, đề bút viết nhanh, rất nhanh liền viết xong phong thư.


      Nàng cầm lấy giấy viết thư lên nhàng thổi thổi, đợi vết mực khô mới gấp lại giao cho Từ ma ma: “Ma ma, ngày mai người mau mua vài thứ, sau đó giao phong thư này cho gã sai vặt tiểu Diêu tử, bảo mang đến cho Phó Bình!” Nàng cũng Phó Tạ có an bài người ở phủ hoài ân hầu hay , với lại gã sai vặt gọi là tiểu Diêu tử là do Nhị phu nhân phái qua, là hỗ trợ cho phòng bếp ở viện phía tây ra là theo dõi Từ ma ma. Từ ma ma nhận thư bỏ vào trong tay áo: “ nương yên tâm, ma ma nhất định tự tay giao thư này cho tiểu Diêu tử!”


      Thấy Hàn cúi đầu nhìn bộ ngực của mình, Từ ma ma vội hỏi: “ nương, bộ ngực còn đau ?”


      Hàn gật đầu: “vẫn căng đau khó chịu.”


      Từ ma ma nhíu mày : “Ta nghe trong cung có y nữ, biết cách xoa bóp và dùng ngải cứu trị liệu cho bộ ngực căng đau khi trổ mã...”


      Hàn xoay người đối mặt với tấm màn, dùng hai tay nâng hai luồng mềm mại đẫy đà nặng trịch bên dưới yếm đào thêu hoa lên, lấy tay lắc lư thử, hai luồng xinh đẹp tuyệt trần run rẩy trong tay nàng, nàng liền chau mày lại, vẻ mặt phiền não.


      Từ ma ma thấp giọng : “ nương, nếu chúng ta nhờ gia ra mặt, thỉnh cầu Hoàng hậu nương nương phái y nữ trong cung đến xoa bóp cho người được ?”


      Hàn “a” tiếng, sóng mắt như nước liếc nhũ mẫu: “Ma ma muốn con bị và Hoàng hậu nương nương chê cười sao?”


      Từ ma ma thở dài, cũng hiểu được có chút ổn.


      Buổi sáng tạnh mưa rồi.


      Khi thỉnh an Thái phu nhân, Hàn dẫn theo Tẩy Xuân mới vừa tới trước bậc thang Khánh Thọ Đường, chợt nghe bên trong mành vải gấm truyền ra thanh đổ vỡ của đồ sứ, tiếp theo đó là tiếng Nhị phu nhân: “Mẫu thân, làm sao có thể như vậy? Bệ hạ sủng ái chiêu nghi nương nương như vậy mà!”


      Giọng Thái phu nhân chậm rãi vang lên: “Sao lại có khả năng? Lão nhân trong cung truyền ra tin tức còn có thể giả sao? Lương chiêu nghi mưu đồ đầu độc hoàng tự trong bụng Tôn phi nương nương, bị Trần phi nương nương phát . Hôm nay Trần phi nương nương bởi vì có công bảo vệ Hoàng tự được tấn phong quý phi, Lương chiêu nghi bị đày vào lãnh cung, đời này sợ là khó có thể trở mình...” sủng phi Lương chiêu nghi của Thừa Dận Đế là biểu tỷ của Phương thị, là chỗ dựa của Phương thị, thế nhưng hôm nay chỗ dựa của nàng bị đẩy ngã.


      Hàn thấy bà tử vén rèm nhìn mình, vội vàng bước liên tục lên bậc thang, thanh giòn tan hỏi: “Tiền ma ma, Thái phu nhân có ở bên trong ?”


      Nghe tiếng Hàn , trong nhà chính thoáng yên tĩnh trở lại.


      Hàn dẫn theo Tẩy Xuân vào, phát trong nhà chính chỉ có Thái phu nhân, Phương thị và Mai Hương đứng hầu bên.


      Sau khi quỳ gối hành lễ nàng cười khẽ : “Nhị thẩm hôm nay đến tốt sớm, tam thẩm còn chưa tới sao!”


      Sắc mặt Phương thị tái nhợt, miễn cưỡng cười cười, gì.


      Hàn xoay người lại từ trong tay Tẩy Xuân lấy ra hộp gấm: “Tổ mẫu, hôm qua Phó Tam ca phái người hầu tới đây, tặng lại cho con phần thưởng mà bệ hạ và Hoàng hậu nương nương ban cho, con tuyển chọn mấy khúc vải hiếu kính lão nhân gia ngài!”


      Nàng đem hộp gấm đưa cho Mai Hương.


      Mai Hương nhận hộp gấm, mở hộp sau đó đưa cho Thái phu nhân.


      Thái phu nhân nhận lấy gấm hộp, thấy bên trong là chồng năm khối vải màu đỏ thẫm có hoa văn là các hình tròn nho khỏi có chút bất mãn: bà tử hồi báo Phó Tam công tử phái người đưa tới tám gánh hòm xiểng, vậy mà nha đầu Hàn kia lại chỉ đưa tới có khúc vải!


      Tuy trong lòng bà bất mãn, nhưng vẫn cười : “Đa tạ con tưởng nhớ tổ mẫu!”


      Hàn lấy lí do Phó Tạ giao bài tập, cho nên nàng muốn dạo vòng phố Thư Điếm, mua ít sách vở văn phòng phẩm.


      Thấy tổ mẫu nhíu mày, Hàn giả bộ như thấy, lẩm bẩm : “Phó ca ca bảo Phó Bình làm quản gia cho con, con ngồi kiệu, Phó Bình dẫn theo mấy cấm vệ quân theo, tất nhiên rất an toàn!”


      Thái phu nhân nghe vậy khỏi mắt hí nhìn Hàn , ý đồ muốn nhìn xem Hàn đáng giá ở đâu mà Phó tam công tử lại dụng tâm như thế.


      Hôm nay bà nhớ tới kinh biến nghe được trong cung, nghĩ thầm: Phó Hoàng Hậu ngư ông đắc lợi, mình cần ra mặt lại làm cho Trần phi, Lương chiêu nghi và Tôn phi đấu với nhau, hảo thủ đoạn! Mặc dù là phòng ngừa ngoại thích chuyên quyền, các triều đại cho dù đổi thay cũng được trọng dụng quốc cữu, thế nhưng bản thân Phó tam công tử có quân công lớn lao, lại có Hoàng Hậu tỷ tỷ quá mức xảo quyệt như vậy, còn có người cha tay cầm binh quyền, Phó tam công tử thật đúng thể coi thường!


      Chẳng qua là Thái phu nhân vô luận nhìn như thế nào, cũng cảm giác đứa cháu này của mình chỉ là tiểu nha đầu ngốc lanh chanh, ngay cả tặng lễ cho tổ mẫu cũng biết long trọng chút!


      Nhìn dung nhan xinh đẹp thanh nhã cùng với thân thể thướt tha lẳng lơ của Hàn , trong lòng Thái phu nhân thở dài: nam nhân nào cũng thích lớp vỏ bên ngoài!


      Phó Tạ vừa ra khỏi nha môn, liền đội mưa dẫn theo Tô Tương Chi và bốn vị đô ngu (Quan lại coi việc núi) giục ngựa ra khỏi thành nơi đóng quân của cấm vệ quân ở Thành Tây Kim Minh, mục đích là thị sát quân doanh của cấm vệ quân.


      Hai vạn kỵ binh của hôm nay phải đóng quân ở bên ngoài thành Biện Kinh, phải nghĩ biện pháp trước tiên nắm cấm vệ quân cao thấp ở trong tay mình, sau đó lại dần dần an bài hai vạn người này vào bên trong cấm vệ quân.


      Trước kia quân kỷ nghiêm minh, đương nhiên là thể nào làm như vậy, đáng tiếc hôm nay trong triều hỗn loạn, quân kỷ lỏng lẻo, Phó Tạ nắm chắc có thể làm được.


      Chạng vạng tối khi thành trì Kim Minh được bao phủ bởi ngàn vạn đèn lồng, cấm vệ quân bắt đầu huấn luyện trong đêm mưa.


      Phó Tạ đứng ở đài Kim Minh, lẳng lặng nhìn thuyền chiến lui tới sông, đột nhiên nhớ đến Hàn .


      rất có hứng thú với việc bày binh bố trận hành quân đánh giặc, nhưng nếu Hàn ở bên cạnh , sợ là buồn chết.


      Nghĩ đến dáng vẻ Hàn đảo mắt cá chết, khóe môi Phó Tạ nhếch lên mỉm cười. Nhắc tới cũng kỳ lạ, nếu như là người khác làm như vậy, cảm thấy là xấu xí tác oai tác quái, thế nhưng dáng vẻ Hàn như vậy, lại cảm thấy nàng vừa bướng bỉnh vừa đáng .


      Sau khi diễn tập sông xong trời khuya, cửa thành sớm đóng cửa.


      Các tướng lĩnh chen chúc phía sau Phó Tạ thẳng vào cửa thành phía Tây, phi ngựa về hướng Xuân Phong Lâu.


      muốn gặp người ở đó, muốn mũi tên trúng hai con nhạn.


      Tuy nửa đêm nhưng đường chính tiếng người vẫn huyên náo ầm ĩ; đèn đuốc sáng trưng, thanh đàn sáo, tiếng ca hát, thanh vui đùa dứt bên tai.


      Đến Xuân Phong Lâu, Phó Tạ dẫn theo quan quân thuộc hạ tiến vào gian phòng thượng hạng ở lầu ba.


      Qua ba tuần rượu, Phó Tạ lưu lại Tô Tương Chi cùng mọi người, mình lấy cớ rửa tay dẫn theo Phó Tĩnh ra khỏi phòng, xem xét tả hữu thấy bốn bề vắng lặng liền trực tiếp đẩy cửa phòng cạnh vào.


      Phó Tĩnh chờ trong giây lát, thấy ám vệ vào vị trí của mình, lúc này mới hình.


      Cửa sổ gian phòng thượng hạng nằm sát đường được mở rộng ra, rèm cửa trắng như tuyết phất phơ trong gió đêm làm hạt mưa thỉnh thoảng tạt vào.


      Ở giữa giường gấm phía trước cửa sổ đặt cái bàn gỗ đàn hương , phía để đó bếp lò bộ trà cụ bằng ngọc bích.


      thanh niên áo trắng cực kỳ tuấn tú ngồi ở giường gấm, thấy Phó Tạ vào, đưa tay “Mời”.


      Phó Tạ ngồi xuống đối diện với , im lặng nhìn pha trà.


      Người thanh niên áo trắng chuyên chú dùng nước sôi tráng qua trà cụ, sau đó ngắt lá trà bỏ vào ấm trà, tiếp đó rót nước sôi vào mầm trà, hương trà bay ra, liền đem nước trà đổ vào trong bình sứ, lần nữa rót nước sôi vào, sau đó dùng bông vải nhàng xoay tròn xung quanh ấm trà, khiến cho chồi non dần dần giãn ra.


      Đợi đến khi mùi hương thơm ngát của trà Mao Tiêm chậm rãi tỏa ra, người thanh niên áo trắng mới cầm ấm trà lên, tinh tế rót vào tách trà, đợi tách trà đầy khoảng bảy phần, lúc này mới đậy tách trà lại, dâng cho Phó Tạ: “Mời!”


      Hai người mỗi người đều có mục đích riêng ngồi đối diện nhau.


      Phó Tạ tiếp nhận tách trà, nhìn về phía người thanh niên áo trắng, mặt chút thay đổi : “Trần huynh, ngu đệ may mắn làm nhục mệnh.”


      Tình hình thực tế ở Hoài Ân hầu phủ sớm nắm , nhất phòng Hàn có nam đinh, Thái phu nhân lại thiên vị nhị phòng, Phương thị vẫn muốn mưu đoạt tước vị Hoài Ân hầu, mà sủng phi Lương chiêu nghi của Thừa Dận Đế là biểu tỷ của Nhị phu nhân Phương thị phủ hoài ân hầu, cũng là núi dựa lớn của Phương thị. Hôm nay tỷ tỷ và ra tay giúp Trần phi lật đổ Lương chiêu nghi, hoàn thành giao dịch với Trần Hi, lại trợ giúp Hàn nhổ chỗ dựa của Phương thị, cũng coi như mũi tên trúng hai con nhạn rồi.


      Trong đôi mắt trong trẻo của người thanh niên áo trắng lập tức tràn đầy vui vẻ, khóe môi cong cong: “Ngu huynh cũng may mắn làm nhục mệnh!” lời giữ lời, Phó Tạ hôm nay là Điện Tiền Ti Phó Đô Chỉ Huy Sứ rồi!


      Hai người cùng cầm tách trà lên bắt đầu thưởng thức trà.


      Nắp vừa hé ra, mùi thơm trà Mao Tiêm mờ ảo liền tỏa ra, thế nhưng Phó Tạ cũng chỉ nhấp môi, dám uống hết. Ba năm trước và Trần Hi bắt đầu liên thủ, giúp đỡ tương trợ thay đối phương làm vài chuyện đại , hợp tác có chút vui vẻ, thế nhưng tin nhân phẩm Trần Hi.


      giống như vô tình nhìn về phía Trần Hi, Trần Hi ngưng mắt nhìn tách trà trong tay, mày kiếm mắt sáng sống mũi cao, quả nhiên là diện mạo ưa nhìn, nhưng lại tâm địa rắn độc.


      Phó Tạ đột nhiên nhớ tới Hàn , nhớ tới đường vào kinh, Hàn ngây ngốc cúi đầu nhìn ngực lớn của mình, rất chân thành mà phàn nàn: “Ca ca, ngày nào cũng đau, bây giờ còn trướng đau lắm...”


      Lòng của ngọt ngào cực kỳ, thân thể cũng thả lỏng.


      Hàn ngây thơ đáng như vậy, người như Trần Hi cũng thể cho nàng tiếp xúc, phải che chở cho nàng cả đời được sống vui vui sướng sướng...


      Trần Hi đặt tách trà bàn . Mặc dù là tự tay mình ngâm trà, cũng dám uống, Phó Tạ an bài người khó lòng phòng bị, dám mạo hiểm.


      buông trà chén nhìn Phó Tạ. Dung nhan Phó Tạ tuấn nhã, khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng như tiên nhân, tâm địa lại ác độc, dã tâm bừng bừng, Trần Hi và Phó Tạ qua lại cho tới bây giờ đều là cẩn thận từng li từng tí.


      Thấy trong mắt phượng của Phó Tạ toát lên dịu dàng, giống như dáng vẻ của thiếu niên hoài xuân, Trần Hi khỏi kinh ngạc, ngón tay nhàng gõ bàn gỗ đàn hương , trong lòng đắn đo, nên cho người ta điều tra thêm Phó Tạ có phải có người trong lòng rồi hay .


      Trần Hi hí mắt nhìn Phó Tạ, nghĩ thầm: là thiếu nữ đêm đó mình nhìn lướt qua hay sao...


      Nghĩ đến vẻ đẹp của thiếu nữ dưới đèn kia, trong lòng Trần Hi hơi nóng...

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181028 others thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 27

      Hồ nghi
      Rạng sáng đường chính rốt cuộc khôi phục lại yên tĩnh, tiếng người huyên náo và dòng người chen chúc biến mất, chỉ để lại con đường vắng vẻ, duy chỉ có tiếng vó ngựa vang lên phố.

      Phó Tạ mặc áo choàng trùm đầu bằng gấm màu đen, các tướng lĩnh cỡi ngựa chen chúc ở phía sau, trong bóng đêm đoàn người về hướng phủ quốc công.

      Sau khi từ cửa hông phía đông tiến vào phủ quốc công, Phó Tạ cỡi ngựa dẫn theo Phó Tĩnh con đường có bóng râm dọc theo cánh rừng lá phong về hướng bắc, thẳng đến khoảnh sân rộng trước chính viện phủ quốc công lúc này mới ngược lại hướng đông; bởi vì chính viện của ở phía đông.

      Phó An và Phó Trữ ra đón, im lặng hành lễ, đỡ cả người Phó Tạ đầy mùi rượu vào viện, đặt nằm giường.

      Phó Trữ vội vàng chuẩn bị nước trà, Phó Tĩnh thấp giọng hỏi câu: “Công tử, có muốn tắm gội ?” Công tử luôn luôn sạch , cho nên mới hỏi câu này.

      Phó Tạ nhắm mắt lại tựa ở giường gấm, “ừ” tiếng.

      Đợi Phó Tạ tắm rửa xong, thời gian cách tảo triều chỉ còn canh giờ.

      Cửa sổ phòng ngủ mở rộng ra, khí lạnh ướt sũng của buổi sáng tinh mơ tràn ngập vào trong phòng.

      Phó Tạ đứng ở trước cửa sổ phòng ngủ, nhận tách trà xanh Phó Tĩnh dâng lên uống hớp, ánh mắt lại nhìn cảnh trí phía ngoài cửa sổ.

      Mới tảng sáng, ngoài trời vẫn còn sương mù, sương mù dày đặc làm hoa cỏ trong sân viện lúc lúc , thể nhìn thấy ràng.

      Phó Tĩnh bận rộn chuẩn bị quần áo để Phó Tạ mặc vào triều, Phó Bình lại cầm sổ ghi chép ở bên bẩm báo chuyện quan trọng.

      Nghe tới Hàn muốn gặp gỡ bốn phòng gia nhân Hoài Ân hầu an bài ở tòa nhà phố Thư Điếm, khuôn mặt tuấn tú của Phó Tạ lên tầng suy nghĩ sâu xa, đợi Phó Bình xong, mới : “Hàn nương cần ngươi Liêu Châu chuyến, ngươi cầm lệnh bài của ta đại doanh ngoài thành chọn bốn trăm người, đích thân ngươi chuyến này. Việc của ngươi tạm thời do Phó Trữ phụ trách.”

      Phó Bình khom người đáp “Vâng”.

      Phó Tĩnh bắt đầu hầu hạ Phó Tạ mặc triều phục.

      Phó Bình tay cầm bút tay cầm sổ ghi chép, tiếp tục xác định hành trình hôn nay của công tử: “Công tử, sau khi hạ triều có xử lý công việc ở điện Tiền Ti ?”

      Phó Tạ hơi suy nghĩ chút, : “Hôm nay bãi triều sớm, ta tòa nhà phố Thư Điếm chuyến, buổi chiều điện Tiền Ti.” Thừa Dận Đế tuy rằng có tới ba nghìn cung phi, hoang dâm vô đạo, thế nhưng người lại chỉ có . Hôm nay thai nhi trong bụng Tôn phi hình như bất ổn, Thừa Dận Đế sao có tâm tư vào triều?

      Phó Bình đáp “Vâng”, cầm bút viết lên sổ ghi chép.

      Tảng sáng, vạn vật bị bao trùm trong màn sương mù ẩm ướt, cửa cung còn chưa mở, ít đại thần đến sớm yên lặng chờ trong sương mù, đợi cửa cung mở rộng liền vào triều sớm.

      hồi vó ngựa vội vàng phá vỡ bầu khí yên tĩnh của buổi sáng sớm, mấy gia nô mặc quần áo màu đen vây quanh thanh niên mặc triều phục võ tướng, khoác áo choàng màu xanh đen cưỡi ngựa chạy như bay tới, rất nhanh lướt qua mọi người, sau đó ghìm chặt dây cương trước cửa cung trong tiếng ngựa hí vang.

      Đám người sớm nhận ra người thanh niên dung mạo tuấn mỹ, vóc người cao lớn này chính là Tam đệ của đương triều Xu Mật Sứ Trần Ân -Trần Hi, lập tức liền có đám người vây lại chắp tay hàn huyên, có người gọi là “Tam công tử”, cũng có người gọi “Tiểu Trần đại nhân” đấy, rồi lại “Trần Thiểu Giam” - Trần Hi hôm nay giữ chức vụ trưởng quan phụ trách việc chọn mua, theo dõi việc trang bị vũ khí cho quân đội của Đại Chu, hiển nhiên gọi là “Trần Thiểu Giam” rồi, thậm chí còn có người gọi là “Hiền đệ”, quả nhiên là phi thường náo nhiệt.

      Trần Hi mặt mày hớn hở vui vẻ đáp lễ từng người, mắt thoáng nhìn thấy Phó Tạ cỡi ngựa chầm chậm tới, sau đó xuống ngựa rồi chào hỏi các vị lão tướng, khóe miệng của mỉm cười.

      Phó thị và Trần thị cùng là võ tướng thế gia, nhưng lại là hai gia tộc khác nhau.

      Dĩ An quốc công Phó Viễn Trình đứng đầu Phó thị là người có uy tín ở Liêu Lương Quân, lúc trước từng giúp đỡ Tổ Hoàng Đế khởi lập nhiều công trạng, mặc dù hôm nay bị Thừa Dận Đế dần dần nghi kỵ, nhưng vẫn giữ chức vị quan trọng.

      Dĩ Xu Mật Sử Trần Ân đứng đầu Trần thị thuộc về Biện Kinh tân quý, lập chiến công để Phong Hầu, là do Thừa Dận Đế muốn chống lại giới quý tộc Liêu Lương nên nâng đỡ, hôm nay nắm giữ quân quyền Đại Chu.

      Đối với Trần Hi mặt mày hớn hở, Phó Tạ vẫn yên lặng, cho dù đối mặt với những vị tiền bối quen biết mấy đời cũng chỉ chắp tay hành lễ, lời dư thừa nào.

      Sau khi cửa cung mở ra, Phó Tạ muốn theo mấy vị Thế bá vào, đảo mắt thấy Trần Hi bên cạnh, liền khẽ vuốt cằm, mắt phượng trầm tĩnh: “Trần huynh!”

      Trần Hi chắp tay: “Phó hiền đệ, mời!” Cười tủm tỉm vào trước.

      Quả ngoài dự đoán của Phó Tạ, hôm nay tuy Thừa Dận Đế miễn cưỡng ngồi ngay ngắn ở ngự tọa phía , khuôn mặt tuấn lại có chút tái nhợt, da thịt cũng có chút nhão, trong mắt tràn đầy ủ rũ; thai nhi của Tôn phi dường như bất ổn, đêm trong Ngân Hoa cung chưa từng yên tĩnh, mặc dù e ngại Phó Hoàng Hậu và Trần quý phi nên có canh giữ ở Ngân Hoa cung của Tôn phi, nhưng cũng đêm chợp mắt.

      Có thể bước lên triều đường Đại Chu, mỗi người cũng phải kẻ ngu, thấy vẻ mặt Thừa Dận Đế ủ rũ, ai cũng dám chọc vào, cho nên khi tổng quản thái giám Hứa Chiếu Thủy tuyên bố “Có việc tấu, việc bãi triều”, ai bước ra khỏi hàng “ Có việc tấu “, vì vậy buổi thượng triều liền kết thúc.

      Sau khi hạ triều Trần Hi cùng đại ca Trần Ân Xu Mật Viện.

      Chờ ra, gã sai vặt tên Đại Nhân tiến lên bẩm báo: “Tam công tử, Phó tam công tử sau khi tan triều trực tiếp đến tòa nhà ở phố Thư Điếm.”

      Mày kiếm Trần Hi nhướng lên nhìn .

      Đại Nhân vội vàng bổ sung câu: “Nô tài tra được, lúc trước tòa nhà này là dưới danh nghĩa của Phó tam công tử, gần đây mới sang tên cho con Hoài Ân hầu Hàn Thầm là Hàn Nhị nương.”

      lại sợ Trần Hi hiểu , lại thêm câu: “Hàn Nhị nương chính là vị hôn thê của Phó tam công tử.”

      Trần Hi chê nhiều, lạnh lùng liếc Đại Nhân cái.

      luôn luôn mặt mày hớn hở, cái nhìn này lại làm Đại Nhân rùng mình, lúc này dám lên tiếng nữa.

      Trần Hi đương nhiên biết con Hoài Ân hầu Hàn Thầm là vị hôn thê của Phó Tạ, lúc này trong lòng của chính là người thiếu nữ gặp được ở trạm dịch kia có phải là Hàn Nhị nương hay .

      muốn đích thân nghiệm chứng phen.

      Sau khi rời khỏi Khánh Thọ Đường của Thái phu nhân, Hàn chậm rãi đường đá xanh ẩm ướt, guốc gỗ chân phát ra tiếng vang “Khanh khách”.

      Nửa đêm trời mưa đến buổi sáng mới ngừng, thế nhưng trời vẫn mưa rả rích, làm cho con đường ướt nhẹp, Hàn sợ ngã cho nên đứng rất cẩn thận.

      vào tây viện, nàng mới mở miệng hỏi Nhuận Thu: “Đưa lễ vật cho mọi người rồi phải ?”

      Nhuận Thu đáp “Vâng” rồi vào nhà chính với Hàn , bên giơ ngón tay lên : “Nhị lão gia, Nhị phu nhân, Tam lão gia, Tam phu nhân, Đại công tử, Nhị công tử, Tam công tử, đại nương, Tam nương, Tứ nương... đưa đến hết rồi.”

      Hàn lặng lẽ nhẩm qua lần, thấy bỏ sót người nào mới yên tâm. Phó Tạ tặng nàng nhiều ngự tứ vật (vật vua ban)như vậy, nàng cũng dùng hết, nếu như nàng muốn ngây ngốc ở Hầu phủ thời gian, bằng thuận nước giong thuyền, cũng mất cái gì.

      Sấu Đông ở bên nhịn được hỏi: “ nương, Thái phu nhân đồng ý cho người phố Thư Điếm sao?”

      Hàn liếc nàng, thấy mặt mũi nàng hớn hở, liền cố ý : “Thái phu nhân có đồng ý ta cũng dẫn ngươi , ngươi nhiều lắm!”

      Khuôn mặt nhắn xinh đẹp của Sấu Đông lập tức xụ xuống: “... nương, nô tì muốn khóc...”

      Hàn mỉm cười: “Từ ma ma, Nhuận Thu và Hoán Hạ lưu lại giữ nhà, Tẩy Xuân và Sấu Đông cùng với ta.”

      Sấu Đông lúc này mới nín khóc mỉm cười: “Tạ ơn nương!”

      Hàn cố ý lành lạnh : “Dù sao cũng là thay phiên theo ta ra ngoài, lần này là ngươi và Tẩy Xuân, lần sau là Nhuận Thu và Hoán Hạ.”

      “Được ra ngoài là nô tì vui vẻ hà “ Sấu Đông cười tươi như hoa, “Ra ngoài chuyến hít thở khí rồi tính tiếp!”

      Xe ngựa Phó Bình phái tới đứng ở ngoài cửa tây viện rồi, Hàn trước khi ra cửa lại quay trở về, soi gương kỹ càng phen, sau cùng quyết định thoa cao hoa hồng lên môi, sau đó lại bôi nước hoa hồng lên cổ tay và sau tai, cảm giác mình đủ đẹp đủ thơm rồi mới kêu Tẩy Xuân giúp nàng buộc dây lưng áo choàng có rắc cánh hoa hồng đỏ.

      Sấu Đông cầm cái mũ có sa mỏng đội cái lên giúp nàng, cười : “ nương, mặc kệ trong phủ hay là bên ngoài, có thể nhìn thấy người cũng chỉ có mấy người chúng ta, cho dù người đẹp mấy chúng ta cũng nhìn riết rồi cũng quen, người còn trang điểm làm gì!”

      “Trang điểm xinh đẹp trong lòng ta thấy khoan khoái “ Hàn vừa vừa , “Cũng phải vì mấy người các ngươi mới trang điểm đâu...” Nàng cảm giác hôm nay mình có thể gặp Phó Tạ, gặp Phó Tạ ca ca đáng trang điểm xinh đẹp sao được?

      Tẩy Xuân mỉm cười: nương là rất thích làm đẹp! nương thích làm đẹp là do trời sinh rồi, chuyện như vậy, nếu như đủ xinh đẹp ngay cả cửa phòng cũng chịu ra. Mà như vậy cũng tốt, các nàng mỗi ngày nhìn nương xinh đẹp như vậy, tâm tình cũng tốt hơn.

      Xe ngựa Phó Bình đợi ở bên ngoài cửa tây viện của phủ hoài ân hầu, thấy Sấu Đông và Tẩy Xuân mang theo gói đồ thường đeo và Hàn đội mũ ra, vội vàng nhảy xuống kéo cửa xe ra, gã sai vặt cùng xe lanh lợi đặt cái ghế dưới mặt đất.

      Hàn đến trước xe ngựa, cách mành sa mỏng lời cảm tạ: “Phó Bình, hôm nay làm phiền ngươi!” lần này nàng ra ngoài, muốn người của Phương thị phát nàng muốn gặp người, đành phải phiền toái Phó Bình rồi.

      Phó Bình kính cẩn hành lễ: “Nô tài là người của nương, nương cần phải khách khí.”

      Hàn : “...” “ Nô tài là người của nương “ ? Những lời này nghe sao thấy là lạ quá?

      Đợi Tẩy Xuân và Sấu Đông đỡ Hàn lên xe ngựa ngồi vững vàng, Phó Bình mới cài cửa xe.

      Theo tiếng roi ngựa thanh thúy vút lên là chiếc xe gỗ trầm hương tinh xảo chậm rãi chạy ra, trực tiếp lái vào đường hẻm hướng tây, từ cửa sau phủ hoài ân hầu chạy nhanh ra ngoài.

      Thấy Phó Bình điều khiển xe ngựa ra, Lý Chân đợi ở cửa sau phủ hoài ân hầu phất phất tay, dẫn theo hai mươi Phó gia quân mặc áo giáp kỵ binh đánh ngựa theo. Lý Chân là đội trưởng đội hộ vệ dưới trướng Phó Tạ, luôn luôn chịu trách nhiệm cận thân an toàn cho Phó Tạ.

      Giữa nhà chính bên trong nội viện, Nhị phu nhân Phương thị ngồi ngay ngắn ở giường gấm, nhìn quản Đường Đại Vinh đứng phía trước cửa sau đáp lời: “Tới đón nàng là xe ngựa phủ quốc công? Ngươi nhìn thấy ràng ?”

      Đường Đại Vinh hành lễ, : “Đúng vậy, phu nhân. Lái xe chính là người hầu cận Phó Bình của Phó tam công tử, cùng chính là kỵ binh dưới trướng Phó tam công tử, mặc áo giáp màu xanh của Phó gia quân, ước chừng khoảng hai mươi mấy người.”

      Phương thị có chút yên lòng: “An bài người theo chưa?”

      Đường Đại Vinh vội : “Phu nhân yên tâm, nô tài cho tiểu Cáp tử theo, lạ mặt, Nhị nương biết . Chẳng qua là bên người Nhị nương có hộ vệ kỵ binh, tiểu Cáp tử dám đến gần.”

      Phương thị lúc này mới gật đầu, mắt thấy Tiết Trung thu tới rồi, những thứ cần mua sắm bên ngoài cũng xong, tiền hàng năm của đại phòng vẫn chưa đến. Hầu Gia luôn luôn hiếu thuận Thái phu nhân, còn có huynh đệ, mặc kệ người trong nhà, nàng biết nha đầu Hàn có thèm muốn khoản bạc này hay . Nếu bị nha đầu kia cướp, bà nhất định phải nghĩ biện pháp lấy trở về.

      Sau khi xe ngựa gỗ trầm hương màu đen ra khỏi cửa sau phủ hoài ân hầu, trực tiếp ngang qua chợ bán thức ăn tiến vào phố Quải Tử, đến cuối phố quải tử là đến phố Thư Điếm.

      Xe ngựa gỗ trầm hương màu đen ngừng lại trước Mặc Hương các.

      Phó Bình xuống xe, an bài người ở bên ngoài, mình dẫn theo Lý Chân và hai kỵ binh vào, đến phút đồng hồ liền ra ngoài mời Hàn vào.

      Hàn vừa rồi ngồi xe, xuyên qua mành cửa nhìn ra phía ngoài, rốt cuộc phát mình ra ngoài chuyến mà có bao nhiêu phiền toái, khỏi thở dài, vịn Tẩy Xuân xuống xe. Sấu Đông cầm gói đồ theo ở phía sau.

      Mặc Hương các chuyên kinh doanh giấy và bút mực, gian bên trong rộng rãi, chỉnh đốn sạch , các loại hàng được sắp xếp chỉnh tề theo chủng loại, mấy tiểu nhị dám thở mạnh, khom người chờ gia quyến điện Tiền Ti Phó Đô Chỉ Huy Phó đại nhân vào.

      Hàn mới dạo vòng trong tiệm, lão bản béo lùn liền xốc màn cửa nội môn lên chạy vào, giọng bắt chuyện Phó Bình: “Bình tiểu ca, mời ra phía sau!”

      Phó Bình ngông nghênh gật đầu, nhìn Hàn rất kính cẩn: “ nương, mời!”

      Hàn dẫn theo Tẩy Xuân và Sấu Đông theo lão bản béo và Phó Bình vào hậu viện, lại từ hậu viện ra ngoài, xuyên qua hẻm yên tĩnh, trực tiếp vào cửa sau, bước vào sân viện rậm rạp.

      Lúc này Phó Bình mới thả chậm bước chân, mặt vui vẻ: “ nương, đây là tòa nhà của người.”

      Hàn vén màn che lên, tò mò đánh giá.

      Phó Bình lại : “ nương, bốn phòng gia nhân chờ ở trước cửa rồi, ngài muốn …”

      Hàn suy nghĩ chút : “Ta gặp bọn họ trước, xử lý chánh xong rồi hãy !”

      Phó Bình đáp “Vâng”, dẫn Hàn tiến vào nhà giữa, mời nàng ngồi giường phủ nệm gấm tím đậm, mình dẫn Sấu Đông lui xuống; cầm trong tay Sấu Đông là bốn quyển sổ sách, chính là sổ sách của bốn cửa hàng Khâu Lễ, Khâu Nghĩa, Khâu Nhân và Khâu Liêm ở kinh thành, nàng cần phải đối chiếu lại lần.

      Tẩy Xuân giúp Hàn cởi mũ, áo choàng, lại giúp nàng sửa sang lại chút.

      Đợi hết thảy thỏa đáng, Hàn mới phân phó Tẩy Xuân: “ gọi Phó Bình vào!”

      Phó Bình hành lễ còn chưa kịp đứng dậy, chợt nghe giọng nhu hòa của Hàn truyền đến: “Phó Bình, dẫn ta gặp công tử nhà các ngươi!”

      Phó Bình sững sờ: “... nương, người làm sao biết công tử ở chỗ này?”

      Hàn giảo hoạt cười cười: “Ta đoán thôi!” Nơi đây rất gần nơi thượng triều, biết nàng muốn tới nơi này, sau khi hạ triều Phó Tạ nhất định tiện đường sang đây thăm nàng.

      Phó Bình có chút lúng túng: “Công tử còn chưa có tỉnh...” Phó Tạ nghĩ Hàn tới đây xử lý việc vặt trong nhà trước, cho nên ra lệnh cho người đợi nàng đến đây canh giờ đánh thức .

      Hàn cười càng ngọt ngào: “vậy sao? Huynh ấy ngủ ở đâu?” Nàng muốn bất thình lình tập kích Phó Tạ.

      mặt Phó Bình càng thêm lúng túng: “Cái này...”

      Thấy vẻ mặt khác thường, Hàn cũng hồ nghi: “Phó Bình, bây giờ ngươi liền dẫn ta qua đó !”
      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181026 others thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 28

      Sa vào
      Thấy Hàn kiên trì như vậy, Phó Bình muốn lại thôi, chần chờ lát, cuối cùng vẫn là dẫn Hàn ra khỏi nhà chính.

      Sấu Đông đối chiếu sổ sách với đám người Tiền viện và Khâu Nhân, bên người Hàn chỉ còn lại có Tẩy Xuân, nàng muốn gặp gia, đương nhiên Tẩy Xuân cũng phải theo.

      Đại khái là vì chiếu cố Hàn và Tẩy Xuân, Phó Bình cũng nhanh, hơn nữa là vừa vừa suy nghĩ.

      Hàn chậm rãi theo đằng sau Phó Bình, vừa vừa thưởng thức cảnh trí trong tòa nhà.

      Nơi vừa rồi nàng nán lại là nội viện nhà chính, ra khỏi nhà chính về hướng nam, Phó Bình dẫn nàng dọc theo hành lang về phía đông.

      Lan can hành lang và cây cột được sơn màu hồng, lan can và cây cột có mấy loại dây leo xanh biếc, thỉnh thoảng thêm vào mấy chuỗi bảo thạch tựa như hạt châu, rủ xuống nhìn vô cùng đáng .

      Bên ngoài lan can trồng mấy gốc chuối tây và ngô đồng cao cao, sắp tới Trung thu nên cây chuối tây và ngô đồng còn màu xanh bóng như mùa hạ, mà là màu xanh xen lẫn sắc ố vàng.

      Sắp tới giữa trưa, mặt trời chẳng biết từ lúc nào trong mây chui ra, ánh mặt trời màu vàng mùa thu xuyên qua cành lá sum xuê của ngô đồng, loang lỗ lá chuối tây và lan can sơn hồng, làm cho người ta cảm thấy ôn hòa.

      Lúc Hàn từ nhà chính ra có khoác áo choàng vai, bên trong mặc trung y xanh nhạt và váy xa tanh xếp ly màu hồng nhạt, y phục bên ngoài màu đỏ thẫm thêu trăm con bươm bướm xếp chồng lên nhau, nơi này vừa mới vào mùa mưa tháng tám nhưng ra là có chút đơn bạc, nhưng bởi vì ánh mặt trời rực rỡ, nàng chẳng những cảm thấy mát, ngược lại ôn hòa vừa ý.

      Sau khi về phía trước đoạn, đằng trước cây thuỷ lạp ở hướng đông ra cái cửa gỗ sơn hồng.

      Sau khi Phó Bình qua bước, thấp giọng giới thiệu: “Bẩm nương, phía trước là Đông Thiên viện, công tử nghỉ ngơi ở bên trong.”

      Suy nghĩ chút lại bổ sung câu: “Trước kia chỗ này là nơi nghỉ ngơi của công tử sau khi hạ triều.”

      Hàn vẫn cảm thấy vẻ mặt Phó Bình vừa rồi hơi khác thường, trong lòng hồ nghi, cho nên lúc này liền đặc biệt nhạy cảm, nghe vậy lặng lẽ quan sát vẻ mặt Phó Bình, chậm rãi : “Phó ca ca kêu ta đọc “truyện lịch sử”, lúc ta đọc sách có vài chỗ hiểu, muốn tìm huynh ấy hỏi chút thôi!”

      Phó Bình đáp “Vâng”, lấy hết dũng khí : “Hàn nương, tối hôm qua công tử ngủ được, lại say rượu, cho nên ngủ có chút sâu...”

      Hàn híp mắt cười ngọt như mật: “ có việc gì, ta làm tỉnh huynh ấy đâu!”

      Có lẽ cảm thấy mâu thuẫn, lại vội vàng : “Ta chờ huynh ấy tự tỉnh lại !”

      Phó Bình rũ mắt xuống, lấy dũng khí : “Công tử thuở theo quốc công tập võ... nhân dân Liêu quốc bưu hãn thượng võ hiếu chiến...”

      Hàn nhìn , chờ xong.

      Phó Bình câm miệng nữa. muốn lúc công tử ngủ người đừng đến gần quá, nhưng lại sợ Hàn nương hiểu lầm, cũng sợ sau này công tử biết chỉnh ...

      Tẩy Xuân cảm thấy lòng hiếu kỳ nương nhà mình vô cùng mạnh mẽ, thế nhưng truy vấn như thế cũng quá ranh mãnh rồi, làm cho Phó Bình đường thối lui, nhìn rất đáng thương, liền lặng lẽ vươn tay kéo váy áo Hàn , mắt liếc cái.

      Hàn mở to hai mắt nhìn nàng, bày tỏ mình ngược đãi Phó Bình đâu.

      Lúc này Tẩy Xuân mới yên lòng lại.

      đoàn người vừa mới đến gần cửa sân sơn hồng, Phó Trữ liền từ trong bụi cây ngoài cửa viện vọt ra, khom người thỉnh an Hàn : “Bái kiến Hàn nương!”

      Sau khi đứng dậy, đôi mắt to trong veo nhìn về phía Phó Bình.

      Phó Bình thâm thúy lắc đầu, có chút bất đắc dĩ đẩy cửa ra, mời Hàn vào.

      lúc mở cửa, Phó Trữ nhanh chóng bước ra bước muốn vào bẩm báo, Hàn mỉm cười ngăn lại: “Ta chỉ vào xem, có gì đâu!” Bất kể là Phó Bình hay Phó Trữ, cũng là dáng vẻ dám làm cho nàng vào, tóm lại Phó Tạ làm cái gì? Chẳng lẽ có bệnh gì tiện ra? Hoặc là ở đây trộm người?

      Trong long Hàn có chút rối loạn.

      Phó Trữ kinh ngạc há to miệng, cuối cùng trưng vẻ mặt tráng sĩ đứt cổ tay, bi thương : “Hàn nương, ngài nên đến gần công tử nha!”

      Lòng hiếu kỳ, háo thắng của Hàn thoáng cái bị kích thích, liếc Phó Bình Phó Trữ, đẩy cửa vào.

      Phó Bình và Phó Trữ đều là người được Phó Tạ huấn luyện quy củ, đương nhiên dám theo sau; Tẩy Xuân có chút tò mò, lại luôn luôn bảo trì bình thản, ba người liền cùng chỗ đợi ở bên ngoài.

      Ba người đều có chút lúng túng, nhất thời ngoài cửa yên tĩnh trở lại.

      Tiểu cáp tử mặc đồ đen đội mũ quả dưa đường đuổi theo, rốt cuộc đuổi tới chiếc xe gỗ trầm hương của phủ An quốc công tới đón nương.

      Thấy xe ngừng lại ở trước cửa Mặc Hương các, hơn nữa đám binh sĩ Phó gia quân ràng gác bên ngoài Mặc Hương các, lúc này mới mời Nhị nương đội mũ vào, tiểu cáp tử khỏi thầm tặc lưỡi.

      mua vài xâu mứt quả, giả vờ giả vịt đứng đối diện với Mặc Hương các vừa ăn vừa chơi, đôi mắt lanh lợi luôn luôn ngắm tới ngắm lui Mặc Hương các.

      Cũng may phải đợi quá lâu, Nhị nương rất nhanh được hai nha hoàn đỡ ra, lên xe ngựa tiếp tục hướng về phía trước.

      Tiểu cáp tử vội vàng chạy đuổi theo.

      Xe ngựa gỗ trầm hương ngừng lại trước Lãm Nguyệt Lâu.

      Thấy Nhị nương dẫn theo hai nha hoàn kia tiến vào Lãm Nguyệt Lâu, tiểu cáp tử liền ở trước lầu thoải mái nhàn nhã ngồi chờ.

      muốn vứt cái que mứt quả, sau lưng lại bị người vỗ cái, sợ tới mức khẽ run rẩy, nơm nớp lo sợ nhìn lại, lại phát là Đại công tử nhà mình.

      Hàn Lập cau mày: “Tiểu cáp tử ngươi làm gì thế? Lén lén lút lút!”

      Tiểu cáp tử mặt mũi tràn đầy ý cười: “Nô tài...”

      Hàn Lập có thời gian hao tổn với , vội vội vàng vàng thấp giọng : “hôm nay ta cùng thôi Tể tướng … ngươi nhanh về tìm phu nhân Ngũ công tử xã giao ở Lãm Nguyệt Lâu, đưa chút ngân phiếu tới đây cho ta! Nhanh lên!”

      Tiểu cáp tử: “... Nô tài … cái này…!”

      Hàn vừa vào cửa liền thấy trước mặt là cái giường gỗ phủ nệm gấm xanh đậm, dãy bốn cái ghế xanh đậm ghế dựa vào bức tường phía tây, gian tính là lớn, nhưng bởi vì đồ dùng trong nhà bừa bãi lộn xộn nên trông có vẻ trống trải.

      Hàn vội vàng nhìn thoáng qua, trực tiếp tiến vào phòng ngủ.

      Gần cửa sổ đặt cái giường gấm, ánh mặt trời chiếu qua màn cửa sổ bích thiền sa, vì thế làm cho giường gấm khoác lên màu xanh ngọc bích mông lung, làm ánh sáng trong phòng có chút tối.

      Cất bước vào bên trong, Hàn dùng cái móc treo màn trướng trắng như tuyết giường lên, Hàn liếc mắt liền thấy được Phó Tạ nằm ngủ say ở giường.

      Tóc dài Phó Tạ đen nhánh phủ lên gối đầu bằng gấm màu xanh ngọc, bởi vì ngủ say, ngũ quan có khí khái hào hùng như lúc tỉnh dậy, mà nhu hòa yên tĩnh, người đắp chăn gấm màu xanh ngọc, lộ ra trung y bằng lụa mỏng màu trắng.

      Trong phòng tràn ngập cỗ khí tức thuộc về Phó Tạ, giống như là hương vị tươi mát của trúc xanh, lại xen lẫn mùi rượu. nhàn nhạt

      Hàn đứng đó lẳng lặng nhìn lát, rốt cuộc lấy hết dũng khí tới.

      Nàng ở ngồi xuống giường, nhìn dung nhan khi ngủ của Phó Tạ, có chút buồn cười, lại có chút thẹn thùng, còn có chút là lạ; ràng Phó Tạ ngủ rất bình thường, vì sao Phó Bình Phó Trữ đều có vẻ mặt như vậy?

      Nhìn lông mi giống của Phó Tạ, Hàn nhịn được đưa tay ra sờ cái.

      Nàng còn chưa có đụng tới ngay lúc choáng váng bị người nắm lại rồi; cổ nghe mát mát lạnh lạnh, ra là thanh chủy thủ; mà eo cũng bị cánh tay cứng như sắt của Phó Tạ siết chặt đến thở nổi,

      Hàn dọa ra thân mồ hôi lạnh, sợ đến nỗi muốn khóc lên, nàng rốt cuộc biết được nội dung phức tạp bao hàm trong ánh mắt Phó Bình và Phó Trữ rồi.

      Phó Tạ nhất thời gì, đại khái là thân thể vẫn chưa hoàn toàn tỉnh hẳn.

      Hàn nuốt ngụm nước miếng, lấy hết dũng khí : “Phó Tạ, là muội!”

      ra Phó Tạ phát người bị mình khống chế là Hàn rồi.

      Mùi hương người và thân thể mềm mại của Hàn cũng khắc trong ký ức của , làm sao phân ?

      Chẳng qua là biết nên cái gì, chẳng lẽ ta có thói quen ngủ mình, có thói quen cho người khác tiếp cận lúc ta ngủ? Chẳng lẽ bởi vì ta ở Liêu Châu nhiều lần bị người ám sát, dưỡng thành thói quen luôn luôn cảnh giác?

      Đây là mình thê tử chưa xuất giá của mình, cái gì cũng là sai! Chẳng lẽ sau khi thành thân ở cùng chỗ?

      chỉ có thể trầm mặc.

      Hàn phát Phó Tạ buông lỏng nàng ra, dường như có chút chần chờ, liền chậm rãi thở phào nhỏm, hơi buông lỏng chút.

      Tuy rằng nàng thả lỏng chút, nhưng vẫn dám động, bởi vì có xác định được Phó Tạ tỉnh hay chưa, chuôi chủy thủ sắc bén mặc dù cách xa hơn chút, nhưng vẫn cách cổ họng của nàng rất gần, gần đến nỗi dường như hàn khí ngưng tụ có thể xâm nhập vào yết hầu, vào da thịt nàng.

      Lúc này phần lưng Hàn dán chặt vào Phó Tạ, nàng có thể cảm nhận được thân thể Phó Tạ dưới lụa mỏng rắn rỏi mà ấm áp, lại vô cùng co dãn, dường như có thể bật ra bất cứ lúc nào.

      Mắt phượng trong suốt của Phó Tạ dường như bịt kín tầng hơi nước, tóc dài đen nhánh như thác nước rũ xuống, ít rũ xuống phía trước, lướt qua mặt Hàn .

      Hàn thấy hơi ngứa, liền vặn vẹo uốn éo thân thể: “Phó Tạ, ngứa...” đến lúc này, trong lòng nàng chắc chắc Phó Tạ làm gì nàng, cho nên mới to gan như vậy.

      Tuy rằng Phó Tạ cố hết sức khống chế bản thân, nhưng Hàn cứ cọ tới cọ lui như vậy làm cho nổi lên phản ứng.

      Đột nhiên chủy thủ bị ném ra ngoài, ghâm vào giường phía trước cửa sổ, phần đuôi vẫn còn run nhè .

      Tiếp theo cánh tay Phó Tạ ghìm chặt vòng eo Hàn liền buông lỏng ra.

      Hàn cảm nhận được Phó Tạ sau lưng biến hóa, lúng túng muốn chết, thấy Phó Tạ thả lỏng mình, liền giãy giụa muốn né ra, lại bị cánh tay Phó Tạ vòng trở về, cả người lần nữa kề sát đến người của .

      Lần này cánh tay Phó Tạ tiếp xúc với vị trí có chút phồng lên của nàng.

      Khi cảm nhận được Hàn đầy đặn ấm áp mềm mại, cơ bắp toàn thân đột nhiên kéo căng, hít sâu hơi.

      Hàn cực kỳ mẫn cảm ở vị trí bị chạm trúng, toàn thân lập tức mềm nhũn.

      mùi thơm ngát kì lạ dần dần tỏa ra.

      Hương thơm chỉ có người Hàn quấn chặt lấy Phó Tạ, làm tránh cũng thể tránh.

      Mặt Phó Tạ nóng hổi dán lên mặt Hàn , mắt phượng nhắm chặt lại, hàng lông mi run rẩy, răng trắng như tuyết cắn môi dưới đỏ tươi, phát ra tiếng thở dài trầm thấp.

      Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của , nhưng ngờ đời này có nhiều thứ tính toán được, tránh cũng thể tránh.

      cỗ bi thương tràn ngập trong lòng Phó Tạ, biết mình hãm vào.

      Hàn thấy mặt Phó Tạ nóng lên, thân thể cách mấy tầng tơ lụa cũng nóng lên, tóc đen dài mềm mại của rũ xuống, chạm vào mặt của nàng, cổ, dường như cũng có chút nóng lên.

      Nàng duỗi tay ra nới lỏng vòng tay bên hông của Phó Tạ, xoay người lại nhìn Phó Tạ.

      Phó Tạ mở to mắt nhìn Hàn , mắt phượng tĩnh mịch, sau đó lại lần gần nàng hơn, hôn nàng.
      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181037 others thích bài này.

    4. Cố Huân Nhiên

      Cố Huân Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      473
      Được thích:
      1,256
      mừng truyện đăng lại, chờ gần ghết lun:yoyo14:
      midnight thích bài này.

    5. vũ pigg

      vũ pigg Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      34
      Lâu lâu mới được đọc trn :yoyo45: vui qá xá .
      ngochieu2609midnight thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :