1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 62: Hỗn loạn.

      Edit : Linh Sờ Tinh

      Mộ Tịch Dao sửng sốt, còn có võ công? Đây là đưa vũ cơ hay là tặng “người thuần sói”? Nhất thời chưa kịp bắt bẻ bị Tông Chính Lâm nghiêng người nắm lấy cái mông , mặt nàng ửng đỏ. Nam nhân này kể cả lúc ở bên ngoài cũng càng ngày càng kiêng dè gì cả, lấy thân mình ngăn cản tầm mắt của người khác liền vuốt ve đụng chạm.


      “Kiều Kiều từng nhận lời bản điện hạ , tặng ta điệu múa”. Mắt phượng của Tông Chính Lâm nhìn chằm chằm nàng, chậm rãi cúi người xuống.

      Mộ Tịch Dao sợ tới mức giọng hô tiếng, cố kỵ ánh mắt bất mãn ngập cả phòng, đành phải vội vã đồng ý, là sau khi du hồ về để thưởng thức điệu múa vụng về của mình.

      Tông Chính Lâm lộ vẻ tiếc nuối, tiểu nữ nhân là khôn khéo, tính toán tốt, chưa từng thấy nàng chịu thiệt thòi bao giờ. Thả lỏng người khẽ vuốt ve lưng nàng, tiếp tục xem múa.


      Đám người ngồi ở phía dưới tuy là ánh mắt đều nhìn về phía vũ cơ, nhưng lúc nào lưu ý Lục điện hạ và Mộ trắc phi ở trong lòng . Mộ thị được phúc nhờ con, càng thêm bừa bãi. Bây giờ lại được độc sủng thời gian dài, ỷ vào con trai, thường xuyên nấu canh đưa cơm cho điện hạ.


      Tề thị là người đầu tiên ngồi yên, bưng chén rượu thướt tha đứng dậy , đến trước vị trí chủ vị, “Điện hạ, nô tỳ kính ngài ly, chúc mừng ngài có được trưởng tử, chúc mừng Trắc phi có được Lân nhi”. (mọi người đừng thắc mắc tại sao lại là Lân Nhi: Lân ở đây là Lân trong Long, Lân, Quy ,Phụng, có ý đứa con quý báu đó). Thị xong nhàng giơ cổ tay trắng noãn lên, đôi môi đỏ mọng dán lên chén rượu bạch ngọc, chậm rãi uống cạn.


      Mộ Tịch Dao cảm thấy Tề thị như tiếp rượu ở đại vậy, như hoa túc xán lạn diễm lệ.


      Tông Chính Lâm gật đầu, ngửa đầu uống cạn chén rượu ngon, hiếm khi lại cho Tề thị sắc mặt tốt.


      Tề thị lộ vẻ mặt vui mừng, lại quy củ hành lễ với Mộ Tịch Dao mới nhanh nhẹn trở về bàn. Các nữ nhân còn lại lần lượt lên kính rượu, tranh thủ lấy lòng. Mộ Tịch Dao ôn thỏa ngồi ghế, lười nhác dựa vào Tông Chính Lâm, cùng hưởng thụ cảnh gấm hoa rực rỡ, giai nhân vờn quanh.


      Chỉ là thời điểm đến lượt Khổng thị, thấy nàng hoàn toàn có vẻ xinh đẹp bức người như xua, ngươc lại dè dặt cẩn trọng, chó chút sợ hãi rụt rè khiếp đảm.


      Cuối cùng hai vũ nữ trái phải dán lên , Tông Chính Lâm tận hưởng diễm phúc.


      Mộ Tịch Dao bị đám nữ nhân vây quanh cả buổi tối, chóp mũi đầy mùi son phấn, che ống tay áo, vụng trộm gãi gãi chóp mũi, vất vả mới áp chế cảm giác khó chịu, lộ ra vẻ khói chịu trước mặt mọi người.


      Tông Chính Lâm thoáng nhìn động tác Mộ Tịch Dao, trong lòng cười thầm, vẫy tay để mọi người lui về, lại đỡ nàng đổi tư thế, cho người mở cửa sổ, khôn ngoan hơn nhiều.


      Nhạc sĩ trong phủ nhàng chậm rãi rãi tấu ca điệu, các nữ nhân tụ lại chuyện phiếm, trong lúc nhất thời oanh oanh yến, phồn hoa rực rỡ.


      Mộ Tịch Dao thi thoảng cũng đáp lời với Đường Nghi Như, Trương thị thành ngồi đó, dùng quả tiến cống mà Mộ Tịch Dao thưởng.


      trong lúc náo nhiệt, chén rượu trong tay Đường Tuệ Như ba~ tiếng rơi xuống, đưa tay ôm ngực đột nhiên ngã xuống, thuận tay nắm lấy quần áo Ngũ thị, Ngũ thị sợ tới mức kêu ra tiếng, bỗng nhiên nhảy ra ngoài.


      Ngũ thị nhảy lên, làm mọi người trong phòng lập tức kinh ngạc, đều nhìn về chỗ tiểu Đường thị.


      Lúc này mới phát vẻ mặt tiểu Đường thị thống khổ, hô hấp gấp gáp, ho khan ngừng, hơi thở hổn hển, tựa như có thể tắt thở bất cứ lúc nào. Trong lúc nhất thời chính sảnh vô cùng hỗn loạn, tiếng kêu sợ hãi liên tiếp vang lên.

      Hai nha hoàn hầu hạ Tề thị và hai vũ cơ bên cạnh cũng xúm lại bên cạnh điện hạ, đỡ chủ tử về phía sau.


      Nhóm nữ nhân cũng học theo, nhân cơ hội tiếp cận Tông Chính Lâm, bỗng chốc nhao nhao mà đến.


      ngờ lúc này Trương thị đột nhiên bị vũ cơ vung chưởng đánh ngã xuống đất, ôm bụng kêu đau, làn váy nhuốm máu.


      Lúc này trong sảnh loạn càng thêm loạn, hai nữ nhân ngã mặt đất, khiến mọi người luống cuống tay chân.


      Mặt vũ cơ kia trắng bệch, run rẩy chỉ ngón tay về phía sau, liên lục hô có người hung hăng đẩy nàng cái. Nhưng mọi người nhìn lại, phía sau nàng ta ràng cũng chỉ có vũ cơ khác vẻ mặt kinh hoàng hệt nàng ta.


      Khuôn mặt tuấn tú của Tông Chính Lâm đen lại, mắt đảo vòng, mọi người đều co rúm lại lùi về sau hai bước.


      Mộ Tịch Dao lập tức đứng lên, để Triệu ma ma nâng Trương thị đến Đan Như uyển, tức tốc thỉnh ngự y. Lại để sai quản áp giải hai vũ cơ xuống, nghiêm hình tra khảo.


      Mộ Tịch Dao nhìn Đường Tuệ Như, rất giống phát bệnh hen suyễn. Vội gọi Mặc Lan, cẩn thận giao phó vài câu.


      Mặc Lan nhận chỉ thị của Mộ Tịch Dao, đỡ Đường Tuệ Như chỉnh Tiểu Đường thị thành nửa nằm nửa ngồi, chậm rãi mát xa lưng nàng ta, lại bình tĩnh trấn an cảm xúc của thị, sau đó mới thấy hô hấp của Đường Tuệ Như ổn định lại.


      Tông Chính Lâm ở bên, vẻ mặt kín như bưng , nhìn tiểu nữ nhân tỉnh táo bình tĩnh thỉnh ngự y bắt mạch.


      Mộ Tịch Dao lui sang bên, đôi mày thanh tú cau lại.


      Chuyện hôm nay, có nửa công lao của nàng, nhưng nửa còn lại hoàn toàn ngoài dự liệu.


      Lâu nay Đường Tuệ Như ở trong phủ cũng chưa bao giờ thấy phát tác bệnh hen suyễn. Đường gia dám đưa nàng nhập phủ, tất nhiên phải người ốm yếu, nếu thể hầu hạ điện hạ. Tất cả đều quá mức trùng hợp.


      Ngự y chẩn mạch, lại viết phương thuốc, chỉ là ăn phải đồ ăn thích hợp, khiến cho bệnh tình phát tác. Mộ Tịch Dao hiểu, đây là bị dị ứng.


      Cẩn thận đưa người về nghỉ ngơi, đám người mới chậm rãi rời . Lúc về còn khe khẽ bàn tán, nghị luận Trương thị vẫn còn ở Đan Như uyển, tiểu Trương thị là dọa người.


      Tông Chính Lâm đưa Mộ Tịch Dao về trong sân, mới trở về thư phòng, nhìn tờ giấy bàn, thần sắc khó nắm bắt.


      Mưu kế của Tiểu nữ nhân là được đồng ý. Thứ nhất có thể miễn cho Trương thị phải chết, thứ hai có thể thuận tay loại trừ bỏ “vũ cơ” của Tông Chính Thuần, cuối cùng còn có thể phản kích trả đòn.


      ngờ ngoài Mộ Tịch Dao, còn có người khác đánh chủ ý đến yến hội. là tính toán tốt.


      Hậu viện của , đúng là người tài liên tục xuất . Còn việc hạ “Biển Tiêm”, vậy mà dám liên quan đến tiền triều. Tông Chính Lâm nhíu mày, xem ra trong phủ cần tẩy trừ lần, nếu mặc dù có ám vệ, cũng thể chắc chắn có sơ hở.


      Mộ Tịch Dao cũng cân nhắc ra, nếu người thống nhận tiểu Đường thị nhất cũng chỉ có Đường thứ phi. Đáng tiếc nhân thủ của thị đủ, nếu chắc hẳn có thể tìm ra manh mối.

      ******

      ở trong Thư Oái uyển, sắc mặt Đường Nghi Như vô cùng dữ tợn, mình đứng trước bình sứ, hận thể bóp chết Mộ thị cách thống khoái nhất. Lại là Mộ thị, lần trước nhúng tay vào việc Trương thị, lần này lại giúp tiện nhân kia, Mộ thị nhiều lần đối nghịch với mình. Nếu phải tại ả, hôm nay con tiện nhiên kia vĩnh viễn câm miệng, thể có tâm tư ám hại mình nữa .


      Đáng hận nhất là, ràng biết bị người khác ám toán, lại thể tố giác, là rất uất ức! Phải mau chóng loại trừ nữ nhân kia, nếu theo cái tính điên kia, sợ là cá chết lưới rách với mình.

      ****

      Tề thị ở phía sau nhìn Tiểu Đường thị bị nâng , trong lòng thấy hơi kỳ lạ, xem ra tính toán của ả ta là công cốc. Chỉ sợ sau này mình cũng bị nàng ta liên lụy. Bây giờ chỉ đành hoàn toàn cắt đứt, cắt sạch , nếu có hậu hoạn vô cùng.

      ***

      Tiểu Đường thị uống thuốc xong, dần dần tỉnh lại. cần nghĩ gì cũng , người hại nàng chắc chắn là đích tỷ còn nghi ngờ gì nữa. tay mình có nhược điểm của nàng ta, thị dám xuống tay, đáng tiếc cho thị là mình tránh được kiếp, những ngày lành của thị hết.


      là đánh nhạn còn bị nhạn mổ vào mắt! Mình lòng muốn độc chết Đường Nghi Như lại ngờ để cho nàng đắc thủ trước bước.


      Mộ Tịch Dao ở trong Đan Như uyển vờ vịt trông Trương thị canh giờ, cuối cùng ngự y bẩm báo, “Thai nhi” trong bụng Trương thị giữ được, người mẹ cũng cần tĩnh dưỡng hai tháng mới được.


      Lục điện hạ nổi giận, cho người thẩm vấn hai vũ cơ kia, rồi đánh chết. Lại cho người truyền lời tới phủ Tông Chính Thuần, báo cho người đến nhặt xác về, cho thấy vô cùng tức giận.

      Trong cung Thục phi nương nương nhận được tin, biết mất “cháu trai”, vội tìm Nguyên Thành đế khóc lóc kể lể, nức nở khôi ngừng.


      Đợi khi Nguyên Thành đế đanh mặt rời , bà mới buông khăn lụa, khóe môi mang ý cười.


      Mới đầu Thục phi cho rằng con mình lại có tin vui , còn đưa người cho Mộ Tịch Dao sai sử. Nào biết về sau con trai gửi cho mình mật hàm, mới biết là bị người khác tính kế. Hôm nay Trương thị gặp chuyện may, có thể thấy là chính Tông Chính Lâm động thủ.


      Thục phi lau mặt, nghĩ đến cảnh ngộ tiếp theo của Đại hoàng tử và Quý phi, toàn thân khoan khoái dễ chịu.
      minhhanhng, Sweet you, levuong27 others thích bài này.

    2. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 63: Khách đến thăm

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Bên ngoài hoàng cung, thư phòng của đại hoàng tử.


      Tông Chính Thuần hôm qua bị câu “Nhặt xác” của Tông Chính Lâm làm tức giận đến mức rút kiếm chém đứt bình cẩm trong phòng, hôm nay lại bị Nguyên Thành đế gọi vào ngự thư phòng răn dạy.


      Nguyên Thành đế lạnh lùng nhìn câu “Chuyện bàng môn tà đạo là chuyện mà người huynh trưởng có thể làm sao?” khiến cho cả người vô cùng lạnh lẽo.


      Vừa xuất cung lại nhận được tin , đêm qua Nguyên Thành đế giá lâm Ngọc Diệp cung của quý phi , ở lại lát liền quay về. Nghe sau đó Quý phi đuổi tất cả mọi người ra ngoài, mình buồn bực ngồi cả đêm.


      Tông Chính Thuần ngồi xuống nhìn phụ tá, vẻ mặt hung ác, độc mở miệng:


      “Việc này có phải là do Lục đệ sử dụng thủ đoạn ?”

      Vũ cơ mà tặng là người chọn trăm lấy , được nuôi dưỡng năm năm. Sao lại có thể bất tài vô dụng như thế?

      “Điện hạ, chuyện thị thiếp của Lục hoàng tử sinh non là , ngày hôm qua Thái y viện liên tục đưa hai vị ngự y đến khám.” mưu sĩ tuổi trung niên đứng dậy bẩm báo.

      “Lục điện hạ tuyệt đối thể lấy tính mạng huyết mạch của mình để đổi với tính mạng của hai nữ nhân kia. Trái lại thần hoài nghi, có phải là vị kia hay ?” xong còn chỉ về phía hậu viện.

      Những người còn lại tỉnh ngộ trong nháy mắt, chắc là thế rồi? Nếu là do vị kia động thủ, vừa có thể trử khử cái thai như cây đinh trong mắt xong, lại có thể phế quân cờ tranh thủ tình cảm với Lục điện hạ.


      Mọi người vội vàng phụ họa, đều chắc chắn chủ mưu là Mộ trắc phi.

      Tông Chính Thuần nhớ đến nữ nhân được Tông Chính Lâm ôn nhu chiều chuộng kia, nàng có thể phế người của mình vậy sao?

      Ngẩng đầu, có phán đoán. Nếu có hiềm nghi, vậy thể buông tha. Người đàn bà kia dám làm hại cùng quý phi bị Nguyên Thành đế chán ghét vứt bỏ, dù là mỹ nhân khác người nữa cũng có thể khiến cho nàng hương tiêu ngọc vẫn.


      Mộ Tịch Dao ở trong Đan Nhược Uyển nhàn nhã ôm Bánh Bao, mấy ngày gần đây hậu viện vắng vẻ lạnh lẽo cách lạ thường .


      Đầu tiên là Trương thị sinh non, sau đó là vũ cơ bị đánh chết, rồi Tiểu Đường thị lại bị truyền ra cần tĩnh dưỡng nửa tháng. Hơn nữa Khổng thị bị Tông Chính Lâm cảnh cáo. Trong lúc nhất thời đám nữ nhân hậu viện bị phế nửa, khó trách lạiyên ả kỳ dị vậy.


      Bánh bao bây giờ rất hoạt bát, dù mấy ngày nữa mới đầy ba tháng đãrất muốn xoay người, khoảng thời gian chơi đùa cũng càng ngày càng dài. thích nhất chính là dính lấy phụ thân, đặc biệt là rất thích đùa nghịch tóc mai của Tông Chính Lâm hoặc là được phụ thân nâng lên cao.


      Mộ Tịch Dao thường xuyên ngồi bên, nhìn Tông Chính Lâm cực kì nhẫn nại với con trai của , đưa mắt nhìn, thấy rất ấm áp. Chỉ tiếc là thời đại khác nhau, nếu cũng coi như là viên mãn như ý.


      “Điện hạ” Mộ trắc phi bước đến, đón lấy nhi tử với đôi mắt hưng phấn đảo qua đảo lại trong tay Tông Chính Lâm rồi gọi nhũ mẫu vào đưa xuống. Bánh bao gần đây ngủ ngoan, phải dỗ dành mới bằng lòng nhắm mắt ngủ.


      Đưa tay giúp Tông Chính Lâm vuốt lại trung y bị Thành Khánh vò nhăn, mới mở miệng.


      “Thiếp nghe mấy ngày nữa là tết Khất Xảo (ngày tết có thời nhà Chu, vào ngày 7/7 lịch, vào ngày này phụ nữ cầu Chức nữ cho mình tài may vá thêu thùa), Tây hồ có hội đèn lồng, ngài và thiếp cùng có được ?” Mộ Tịch Dao nhớ Tông Chính Lâm hứa với mình cho mình du ngoạn nhưng còn chưa được thựa .


      Tông Chính Lâm nhìn nàng đứng trước ngực cúi đầu chỉnh đốn lại quần áo, dịu dàng an tĩnh, liền kéo nàng tựa vào trong lòng, bàn tay to vuốt mái tóc dài mềm mượt của nàng.


      “Khi đến mùa Đông, các dân tộc Tây Bắc thô bạo cướp bóc càng lúc càng tùy tiện. Công việc ở binh bộ bề bộn, thời gian sắp tới chắc ta thường xuyên về muộn. Nếu nàng muốn , dẫn theo Vệ Chân, sớm về sớm.”


      Trong mắt Mộ Tịch Dao lóe tinh quang, Tông Chính Lâm được? là chuyện tốt! ! !


      Ngày hôm sau, Mộ trắc phi theo thường lệ ôm bánh bao vào cung thỉnh an, Thục phi nương nương đối với với lòng hiếu thuận của trắc phi rất là vừa lòng.


      Mỗi lần bà thấy Thành Khánh đều thích thôi, đến khi trêu đùa mệt mỏi rồi, ở bên cạnh nhìn tự mình đùa giỡn ầm ĩ.


      nhóm nữ nhân thấy thằng bé tự mình xoay qua xoay lại, cười vui vẻ. Hơn nữa quần áo mùa đông rất dày, thằng bé nhìn càng thêm mập mạp, càng khiến cho người khác thêm thích.

      Ngay cả Nguyên Thành đế từng tình cờ gặp gỡ lần, thấy tôn tử ra sức diễn xuất, long nhan rất vui vẻ, ngớt khen ngợi Mộ Tịch Dao rất giỏi, nuôi dưỡng tiểu tử kia có thân thể khỏe mạnh, tinh lực tràn đầy.


      Mộ Tịch Dao ôm Bánh bao , cùng Tứ hoàng tử phi dạo ở ngự hoa viên, đến chuyện du hồ vào tết Khất Xảo, vô cùng hăng hái.


      “Ngươi là mẫu thân rồi, còn hí hửng như vậy. Đều tại điện hạ nhà ngươi quá cưng chiều ngươi, bằng làm sao ngươi lại có thể ung dung tự tại như thế.”Tứ hoàng tử phi cười khẽ lắc đầu.


      Mộ Tịch Dao ôm Bánh Bao , mặt là vẻ đắc ý, ” Thành Khánh nhà ta , lúc mà mẹ chơi, phải mang theo đó.”


      Tứ hoàng tử phi xì tiếng nhìn Mộ Tịch Dao vui cười, nha đầu này đúng là quỷ linh tinh.


      Đến tết Khất Xảo , Mộ Tịch Dao ôm Thành Khánh, mang theo Triệu ma ma và Mặc Lan, lên xe ngựa của phủ hoàng tử. Vệ Chân dẫn theo thị vệ và ám vệ mình trong đám đông, bảo hộ người đến Tây Hồ.


      Mộ Tịch Dao nhìn Bánh bao trong lòng mình, thần sắc trong mắt khẽ dao động. Nếu phải tại trong phủ còn vị Đường thứ phi rắc rối, nàng đến mức lúc nào cũng phải đem theo con trai rời mình nửa bước.


      “Ma ma, hôm nay Thành Khánh giao cho người.” Mộ Tịch Dao nghiem túc, nhìn Triệu ma ma.


      Triệu ma ma chưa hề thấy cảnh này, nhưng Mặc Lan biết. Hễ chủ tử có vẻ mặt như thế, nhất định là có chuyện phát sinh. Lần đó khi còn ở khuê phòng, chủ tử thường như thế, lần này còn cố ý nhắc nhở, có thể thấy lần này hẳn có chuyện kỳ quái.

      Hơn nữa, cái gì gọi là giao cho? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì đó, khiến chủ tử thể phân thân? Mặc Lan vội nghiêm túc lại, so với lúc trước còn đề phòng hơn vài phần.


      Mộ Tịch Dao vén góc mành lên, nhìn phố xá náo nhiệt, tâm tư lại trầm tĩnh. biết người kia có ra tay ? Chính mình phá hủy chuyện tốt của , còn nhân cơ hội đánh ngã phen, hẳn là chọc giận đối phương.


      Đời trước ngay cả Thái tử còn còn dám ám sát, đối phó với nữ tử ở hậu viện như nàng, chắc chắn chần chờ mới đúng.


      “Mặc Lan, nhớ là được hành động thiếu suy nghĩ” Mặc dù Mặc Lan thận trọng hơn so với Huệ Lan, nhưng chung quy vẫn là người dễ sốt ruột, chỉ sợ lúc xúc động là chuyện xấu.


      Khi đoàn người đến Tây Hồ, hai bên bờ hồ có tiếng người ồn ào, đèn đuốc sáng trưng.


      Nữ tử trẻ tuổi dạo với bạn , công tử thế gia dẫn theo người hầu, tốp năm tốp ba thuyền hoa, nâng chén thưởng rượu, đàn sáo quanh quẩn bên tai.


      Mộ Tịch Dao ôm Thành Khánh hai mắt tỏa sáng xuống xe ngựa, mang theo đứa trẻ vui sướng khoa tay múa chân. Nhìn tiểu hài tử mặt chỉ có sung sướng vô tư, cảm thấy đúng là có vài kẻ là chán ghét.


      Chậm rãi lên thuyền hoa năm tầng mà Tông Chính Lâm bố trí, vừa vào bị đồ trang trí hoa lệ làm cho hoảng sợ. Ai Lục điện hạ thích xa hoa phung phí, chỉ cần cái thuyền này, liền có thể cho Mộ Tịch Dao nàng tận hưởng cả đời.


      Xem ra nam nhân kia cũng biết cách làm giàu, còn kiếm nhiều hơn hẳn so với Giai Nghệ phường của nàng .


      Mộ Tịch Dao giao Thành Khánh cho ma ma ôm, trong thuyền có đặt thêm ấm lò nên nàng cởi áo lông hồ ly của bé ra.


      Sai Vệ Chân dẫn người bảo hộ cho Thành Khánh, canh giữ tấc cũng rời. Nàng được Mặc Lan chỉ dẫn thẳng lên đỉnh thuyền, lại sai nàng châm huân hương, dâng trà.


      ” Nếu được truyền được lên, cho ai vào.” Mộ Tịch Dao châm ngọn lửa của hỏa lô, thận trọng phân phó Mặc Lan, sau đó phất tay cho nàng lui ra.


      Trong đại sảnh đèn đuốc sáng trưng, Mộ Tịch Dao ngồi ngay ngắn ở sau án, mình pha trà, rất lịch tao nhã. Trà Long Tĩnh được pha xong, mới bưng chén trà, thở dài tiếng.


      Đứng dậy đến phía trước cửa sổ, nhìn ánh sáng ngọn đèn dưới lầu óng ánh phát sáng mặt hồ, nữ nhân mặt mày như tranh vẽ, cũng về chỗ ngồi, lười biếng tiếp đón.

      “Các hạ tới đúng lúc, có muốn uống chén chà ?”


      Ngọc bội trước ngực lại nóng rực, biết có bao nhiêu người tới?


      Hai ám vệ nấp xà đột nhiên cả kinh, hai mặt nhìn nhau, hay là bị chủ tử phát ? Còn nghi hoặc, chỉ thấy xà ngang đối diện nháy mắt có sáu gã Hắc y nhân, toàn bộ đều lấy khăn đen che mặt, thân thủ mạnh mẽ,vừa nhìn là biết người có luyện công phu.


      Ám vệ muốn lao ra bảo vệ chủ tử, châm pháo phát tín hiệu, ngờ sau cổ bị chủy thủ khống chế, thể động đậy, phía sau bọn họ còn bị hai người theo dõi.


      Mộ Tịch Dao nhìn thấy mấy người xuất chỉnh tề, hề kích động, đến ngồi xuống bên cây đàn cổ, ngón trỏ gảy cái, thanh như tiếng phá đá.
      minhhanhng, levuong, Phong Vũ Yên24 others thích bài này.

    3. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 64: Sắc sảo

      Edit: Linh Sờ Tinh

      phải là thị vệ trong phủ, cũng phải nữ nhân, như vậy…”. Khóe miệng Mộ Tịch Dao hơi nhếch lên, hưng trí nhìn về phía đối diện, “vậy chắc là Huyết tử?”

      Sáu người vốn định ra tay động thủ thoáng chốc cứng đờ, nội tâm chấn động.


      Bí mật huyết tử, nữ nhân này làm sao biết được? Nàng ta còn có thân phận khác, hay là Lục điện hạ cho nàng biết?


      Kẻ cầm đầu chau mày, nhìn chằm chằm Mộ Tịch Dao đầy vẻ thoải mái thanh thản, bỗng trở nên kiêng dè. cân nhắc xem có nên hành động nhanh chóng rồi về bẩm báo, nghe nữ nhân kia mở miệng lần nữa .


      “Mấy ngày trước “Họa Mi” đưa về có hài long ?” Tiếng đàn dưới tay nàng chậm dần lại, đại sảnh bỗng chốc vắng lặng kiến cho đám người đứng phải rùng mình.


      Hắc y nhân thể trấn định hơn nữa, trán đầy mồ hôi.


      Nữ nhân này tuyệt đối phải là sủng thiếp ở hậu trạch, ngay cả chuyện cơ mật của phủ hoàng tử quen thuộc như lòng bàn tay, sợ rằng thân phận của nàng ta đơn giản.


      Trước đây từng nghe dưới tay Nguyên Thành đế có cơ sở mật thám, cực kỳ bí mật. khi ra tay là án lớn, chưa bao giờ thất bại.


      Hay nữ nhân này có liên quan đến đội ngũ đó? sợ hôm nay khó có thể an toàn rút lui, chỉ thấy nữ nhân đối diện từ từ đứng dậy.


      “Trà nghệ vừa mắt các vị, đại nhân lại thích nghe đàn, vậy liền theo thiếp thân vào phủ lát được ?” xong đôi mắt đẹp thẳng tắp nhìn chằm chằm đám người vừa tới, thản nhiên cười.


      Hắc y nhân thấy tình thế ổn định bỏ chạy, mới cất bước thấy toàn thân tê liệt, có khí lực, ngay cả việc cắn thuốc độc trong miệng tự vẫn cũng kịp.


      Mộ Tịch Dao bốn thân ảnh từ xà ngang rơi xuống, chính xác tìm được ám vệ nhà mình, đôi mắt đẹp chớp chớp, vẻ mặt thông cảm trước vẻ kinh hãi của bọn họ.


      Chờ lát, lư hương tàn, nàng gọi Mặc Lan tiến vào.


      Mặc Lan vừa mới vào bèn ngăn được kêu lên tiếng. Thấy trước mặt bỗng nhiên xuất phòng đầy hắc y nhân nằm đó, nàng ta thấy váng đầu hoa mắt. Lại nhìn chủ tử nhà mình, may mà tổn hao gì vẫn đứng trong sảnh, còn dùng chân đá đá mấy tên nam nhân nằm mặt đất.


      Lúc Vệ Chân xông vào, thấy Mặc Lan kéo Dao chủ tử, người cố sức đá chân, đất nằm la liệt hắc y nhân còn có hai ám vệ muốn rời .


      “Lấy dược hoàn trong miệng bọn chúng ra, trói lại, bịt miệng, mang hồi cung”. Mộ Tịch Dao tùy tiện chỉ tay sai Vệ Chân đem tám người này trở về.


      Mang theo Mặc Lan vẫn lải nhải, Mộ Tịch Dao tâm tình sung sướng xuống lầu ôm bánh bao, nhìn dòng người nào nhiệt bên bờ sông, chờ Vệ Chân thu dọn sạch .


      Vệ đại thống lĩnh nghe những lời trả lời lộn xộn của ám vệ, cảm thấy choáng váng cả người.


      Đây là Dao chủ tử làm? Còn Huyết Tử và Họa Mi trong miệng ám vệ nhắc đến là vật gì? Tại sao đám hắc y nhân nghe xong khúc nhạc Dao chủ tử đàn liền ngã quỵ tất cả?


      Vệ Chân cảm thấy mình đón phải củ khoai nóng bỏng tay, tốt nhất vẫn nên nhanh chóng đưa người về cho điện hạ mới thỏa đáng. Về phần vị thần thông quảng đại Dao chủ tử, tự mình quản được người a.


      Chờ đến khi Tông Chính Lâm ở thư phòng nhận được tin tức, Mộ Tịch Dao dỗ bánh bao vào giấc ngủ, nằm trong Song Yến trì thoải mái tắm rửa.


      Nghe ám vệ và Vệ Chân bẩm báo, Tông Chính Lâm chau mày, ngón tay vuốt lên miếng kẹp sách hình chiếc lá, trầm mặc .


      Tất cả đều cho thấy Mộ Tịch Dao sớm có dự đoán, ràng là nàng lấy thân làm mồi còn mang theo con của nữa? Ánh mắt Tông Chính Lâm lộ vẻ tốt.


      Còn có Huyết Tử và Họa Mi trong miệng nàng, ràng chính là thế lực mà tra xét. Đáng tiếc ám vệ của ngay cả đến tên gọi cũng tra ra nổi, thế mà Trắc phi của , là rất bản lĩnh, thuận miệng liền kêu ra cách vô cùng chính sác.


      Từ đâu mà Mộ Tịch Dao biết được cơ mật của Tông Chính Thuần? Chẳng nhẽ thân phận của nàng còn có điểm gì khác nữa? Còn bản lĩnh phân biệt độc dược của nàng , là từ đâu mà có?


      Tông Chính Lâm nhìn mật báo của ám vệ trình lúc trước, bên là gia thế bối cảnh của Mộ Tịch Dao, quá trình trưởng thành của nàng đều vô cùng sạch . Căn bản thể nào tương xứng với thủ đoạn mà nàng dùng hôm nay, chứ đừng đến chuyện nữ tử khi đối mặt với sinh tử tồn vong lại còn có vẻ vui mừng sợ, kín đáo bình tĩnh làm người khác lóa mắt.


      Tông Chính Lâm vuốt ve thẻ sách lần cuối, thả nó vào trong trang sách, khép sách lại, suy nghĩ ý định của đám sát thủ kia.


      Sai Nghiêm Thừa Chu dẫn người thẩm vấn, Tông Chính Lâm mình lẳng lặng ngồi ở thư phòng, suy tư đêm. Ngày thứ hai lại triệu Đệ Ngũ Dật Triêu đến, hai người lại mật đàm phen, cuối cùng đem kết quả thẩm tra và tất cả nguyên do tình viết thành tấu chương, chỉ có điều xóa sạch dấu vết mà Mộ Tịch Dao có liên quan, lấy thị vệ trong phủ thay thế.


      Nguyên Thành đế xem tấu chương, phái người đến phủ Lục hoàng tử chứng nhận. Sau khi hai người được phái hồi cung nộp lên hai lệnh bài đặc thù, cái là dạng hình đường vân, và độc dược còn dư trong miệng tặc nhân “Tự sát”.


      Việc này là ám sát hoàng thất, Nguyên Thành đế rất chú ý, phái mật thám tra xét mấy lần Thịnh Kinh. Cuối cùng bắt được hơn mười người có ấn ký đường vân ở ngoại thành, trong đó còn có hai nữ tử.


      Trải qua nghiêm hình tra tấn của hình bộ, chỉ có hai người chịu nổi mở miệng cung khai, đám người còn lại thà chịu chết chứ khuất phục.


      Nguyên Thành đế thấy hai người cho lời khai tỉ mỉ, chỉ mặt khai có liên quan đến Thái tử, nhất thời hoàng đế giận dữ. Xử trảm toàn bộ đám người, lại giận dữ mắng mỏ chủ mưu lòng lang dạ sói triều, phát bố cáo, truy nã toàn Đại Ngụy những trọng phạm là những người có hình xăm giọt huyết .


      Trải qua chuyện này, Nguyên Thành đế đối với thế lực của các hoàng tử theo dõi càng chặt chẽ . Đặc biệt hiềm nghi nhất là con lớn Tông Chính Thuần. Mặc dù có chứng cứ ràng, nhưng mật thám lại dò xét được trong trạch viện tư nhân, tra ra được tàn độc giống hệt như độc của đám người kia. Tra ra khế đất của trạch viện này thuộc về gia quyến nội thần của Tông Chính Thuần.


      Đại hoàng tử bị Nguyên Thành đế triệu kiến, mới đến cửa thư phòng. Hoàng đế thèm quát câu nào, chỉ ném ra tập khế đất, để tự quỳ gối ở bậc thềm, quỳ cho đến ngất.


      Mộ Tịch Dao đối với những lời đồn đại về Tông Chính Thuần khiến mặt rồng phẫn nộ cũng hề để tâm. Điều nàng lo lắng chính là Tông Chính Lâm đầu óc quá mức xoay chuyển.


      Sau khi được Vệ Chân bẩm báo, liên tục ba ngày Lục Điện hạ đến nghỉ ở Đan Như uyển, ngay cả con trai Thành Khánh của cũng có nhìn qua . Xem ra là khúc mắc với nàng.


      Mộ Tịch Dao nhìn vườn Mai qua cửa sổ, đôi mi thanh tú hơi khép. Tranh thủ tình cảm dễ dàng, nhưng để có được tin tưởng phải trả giá. Huống chi lần này nàng làm quá mức sạch , với tính nghi ngờ của Tông Chính Lâm, sợ là phải đợi thời gian nữa, nam nhân này mới ngừng suy lung tung.


      Lần hành động này, là thành ý lớn nhất của nàng với Tông Chính Lâm. Chỉ là biết có dễ dàng vứt bỏ lòng nghi kỵ của đế vương, nghĩ đơn giản chuyện này chỉ là hồi báo của nàng .


      Từ sau khi Đại hoàng tử Tông Chính Thuần bị Nguyên Thành đế vắng vẻ, ba ngày đến thư phòng. Suốt ngày mượn rượu giải sầu, tính tình cuồng bạo dễ giận, ngay cả đám phụ tá trong phủ cũng tránh gặp.


      Vẫn là phụ thân của Quý phi là An quốc công ra mặt mới trấn an được cảm xúc của . An quốc công nghe Tông Chính Thuần làm ra chuyện hồ đồ, nhắm mắt . Nhưng sau khi nghe ngoại nhắc đến Mộ Trắc phi tỉnh cả ngủ.


      Ông ta biết nhiều lắm về Huyết Tử và Họa, nhưng có thể trong đêm có có về, ràng là trúng bẫy. Nếu là Lục điện hạ phát và thiết kế cục diện coi như lạ. Nhưng nếu như là nữ nhân kia có mưu lược được như thế, vậy cực kỳ tốt.


      Tông Chính Lâm vốn là kẻ lão luyện thành thục, lòng dạ rất sâu. Năm trước còn có được phụ tá rất cao minh là – Đệ Ngũ Dật Triêu, như hổ thêm cánh, giờ còn có nữ mưu sĩ tọa trấn hậu viện, như vậy phủ của Lục hoàng tử càng ngày càng vững chắc, rất khó dao động hơn nữa.


      An quốc công nhìn ngoại tôn mình tốt chỉ có thể thầm than mà thôi. tốt cho Lý gia, có tôn tử lỗ mãng mà biết mưu lược như , tiền đồ của An quốc công phủ đáng lo ngại.


      Thái tử cũng bị Hoàng thượng từ chối gặp, luôn bất mãn với chuyện xấu ở Hộ bộ của .

      Lúc này Lục điện hạ quả thực quá mức nổi bật. Nếu áp chế, chỉ sợ sau khi thế lực của hình thành, có hối hận muộn.


      Nếu chính diện thể chống chọi, vậy tương ali chỉ có thể trông cậy vào hậu viện. Thời cơ cũng sắp đến, cần phải nắm chắc. Hình như đại hôn của Lục điện hạ cũng còn xa, quả nhiên là có thần trợ giúp.


      An quốc công và Tông Chính Thuần mật đàm phen, sau đó Đại hoàng tử chấn chỉnh lại, có vài phần tiến bộ so với trước đây.
      minhhanhng, levuong, Phong Vũ Yên24 others thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 65: Ngộ ra

      Edit: Linh Sờ Tinh

      Tông Chính Lâm cầm cờ trắng, nhìn thế cờ quân đen của Đệ Ngũ Dật Triêu như sơ hở rất nhiều, nhưng lại giấu diếm cơ quan.


      Hai người đánh cờ ở chính phòng nửa canh giờ, cả hai đều gấp gáp vội vã, mỗi người mỗi vẻ.


      “Điện hạ băn khoăn với những việc làm của Trắc phi?” Đệ Ngũ Dật Triêu thấy Lục điện hạ gần đây thường xuyên có điều suy nghĩ, cũng có thể đoán ra bảy tám phần. Đừng là điện hạ, ngay chính ông cũng thấy có chút kinh dị khi lần đầu nghe thấy việc này.


      Tất cả những hiểu biết của về Mộ Trắc phi phần lớn là từ lời của con Đệ Ngũ Ngọc Oánh ông kể lại. Mặc dù thời ra ngoài tiện, nhưng hai người cứ mỗi tháng bức thư , chưa bao giờ gián đoạn.


      Mỗi lần Đệ Ngũ Ngọc Oánh đến Mộ Tịch Dao đều khen dứt miệng, xưng nàng là kỳ tài trong vạn người.


      Trước kia ông luôn cảm thấy đối với người con , lời khen này hơi quá mức, nhưng lần này ông đúng là được mở rộng tầm mắt. Trắc phi thắng vì đánh bất ngờ, thua kém nam tử chút nào. Hơn nữa đối với nhân tâm nắm nhắc, ra tay thập phần chính xác. Đáng quý nhất là, phong cách như nữ tử tầm thường khác là thường nương tay,nàng lại là kích phải trúng, sạch lưu loát.

      Chỉ trong đêm, những mưu tính nhiều năm của Đại hoàng tử Tông Chính Thuần bị hủy sạch.


      “Tiên sinh có biết ngày đó bản điện vì sao chưa đợi qua năm mới, liền vội vàng Thanh Châu,tìm đến phủ ngài đăng môn bái phỏng?” Tông Chính Lâm gõ đầu ngón tay.


      Đệ Ngũ Dật Triêu cảm thấy rất hứng thú. Lần đó Lục điện hạ đêm khuya bái phỏng, cũng cảm thấy quá mức ngạc nhiên.


      “May có người tiến cử tiên sinh cho ta, khiến cho bản điện hạ có được mưu sĩ tài năng vô song là tiên sinh.” Tông Chính Lâm nhớ tới tờ giấy bị mình vò nát, nếu sớm biết có ngày hôm nay, nhất định giữ lại để tưởng niệm.

      Đệ Ngũ Dật Triêu vẩy vẩy vạt áo, ngồi xếp bằng ngay ngắn, thần sắc nghiêm chỉnh. “Điện hạ có thể cho biết, người đề cử Dật Triêu là ai ?”.


      Tông Chính Lâm nhìn ngọc lộ phấn hương trong bình sáp mà Vệ Chân đưa đến, vẻ tiếc nuối thôi, “ thấy người, chỉ có được tờ giấy với nét chữ từ bút son”.


      Dệ Ngũ Dật Triều lập tức nhíu mày, “Có phải chỉ là tờ giấy Tuyên Thành tầm thường , mấy chữ đó hề có manh mối gì, chỉ như nét chữ của trẻ em?”.


      Tông Chính Lâm chợt quay đầu, khiếp sợ nhìn chằm chằm Đệ Ngũ Dật Triêu, “Tiên sinh biết?”


      Mọi lo lắng của Đệ Ngũ Dật Triêu dần dần tan biến , chậm rãi thở phào nhõm, “Quả thực từng thấy.”


      Nhìn ánh mắt Tông Chính Lâm ngập tràn màu sắc, ông chỉ khẽ lắc đầu, giọng có chút thất lạc. “Chính là như điện hạ , vẫn chưa từng gặp mặt”.


      Ánh sáng trong mắt Tông Chính Lâm nhạt dần, trầm mặc lát, vẫn mạo muội mở miệng. “Tiên sinh có thể cho biết, lời vừa rồi là sao?”


      Đệ Ngũ Dật Triêu than tiếng, “Nếu bàn về đánh giá con người, Dật Triêu bì kịp”. Nhớ lại ba cái tên tựa như trò đùa tờ giấy kia, Đệ Ngũ Dật Triêu chăm chú đáp, “ giấy chỉ có tục danh ba người, Dật Triêu đều tiến cử dưới trướng điện hạ”.


      Trong chớp mắt, Tông Chính Lâm sáng tỏ thân phận ba người này, ràng là hành động chọn đúng nhân vật kiệt, khó trách tiên sinh tự than thở bằng.


      Hai người đối mặt lâu, sớm vô tâm đánh cờ.


      “Điện hạ đột nhiên nhớ tới, là có manh mối gì sao?” Đệ Ngũ Dật Triêu cực kỳ nhạy cảm, lập tức hiểu ra, Lục điện hạ tuyệt đối thể nào có mục đích.


      Tông Chính Lâm thả quân cờ xuống, cực kỳ thận trọng hỏi. “Nếu bản điện đoán thân phận người này là nữ tử, tiên sinh có cảm thấy buồn cười ?”


      Thần sắc Đệ Ngũ Dật Triêu hơi dừng chút, tự rót đầy chén nước trà, cúi đầu nhấm nháp.


      Tông Chính Lâm cũng thúc dục, mắt phượng hơi khép, nhìn ngọc lộ cung phấn tràn đầy .


      “Điện hạ hoài nghi thân phận của Trắc phi?” chuyện với người thông minh chính là hiểu.


      Tông Chính Lâm buông hai chân ngồi xếp bằng ra, đứng dậy tới trước bình sáp, cúi sát người vào, hít sâu mùi hương hoa mai, “Ý đồ của nàng ràng nhưu thế, chỉ tiếc là người bên gối, cũng nguyện lòng đối .”


      Đệ Ngũ Dật Triêu nhíu mày, náo loạn nửa ngày, ra là cam lòng, chứ phải nghi kị làm bất hòa.

      cười ra tiếng, lời của ông ta lộ vẻ chế nhạo, “Điện hạ đừng để ý Trắc phi chưa từng . Nếu suy đoán trong lòng điện hạ là , nữ tử có trí tuệ như thế, chẳng lẽ biết sau tình đêm đó bị lộ tẩy hay sao?”


      đúng là người trong cuộc, lại thấy mảnh dụng tâm của Trắc phi.


      Tông Chính Lâm sững sờ, lập tức tỉnh ngộ, hiểu ra tại sao mấy ngày hôm nay Mộ Tịch Dao lại im hơi lặng tiếng. Chẳng lẽ nàng muốn để tự mình hiểu ra?

      Nhìn bóng lưng Đệ Ngũ Dật Triêu rời , Tông Chính Lâm thở dài tiếng. ra nàng sớm cho thấy, đáng tiếc bản thân bị nhiều tạp niệm quấy nhiễu, vô duyên vô cớ khiến nàng đợi lâu.


      Buổi chiều Tông Chính Lâm trở về Đan Như Uyển nhưu thường lệ, Mộ Tịch Dao đùa với Thành Khánh, cười đến thoải mái.


      Nhìn Tông Chính Lâm đột nhiên đến, nàng rất kinh ngạc.


      Nam nhân này nhanh như vậy thông suốt? hề giống tác phong của . Chỉ bằng cái tính tình thối kia, qua hơn nửa tháng đúng là ngạc nhiên.


      Mộ Tịch Dao đảo mắt cười, “Tiên sinh về rồi?”. Người có năng lực đánh thức , trong phủ chỉ có Đệ Ngũ Dật Triêu chứ có ai khác.


      Tông Chính Lâm từ khi vào phòng, mực chuyên chú nhìn thần sắc Mộ Tịch Dao, thấy nàng lúc đầu khiếp sợ, sau lại giật mình, lại đoán ra hết tình hôm nay, cảm thán, quả nhiên là nàng.


      Đối với nhân tâm nắm chắc, tiểu nữ nân đúng là thuận buồn xuôi gió. Được Mộ Tịch Dao như thế, Tông Chính Lâm bất đắc dĩ đến cực điểm.


      Có thể lật tay là bẻ gãy thế lực của Tông Chính Thuần, con mắt tinh tường nhìn tài, đúng là thể cứng rắn với nàng. Bằng có trời mới biết nữ nhân này làm ra chuyện gì với .


      “Kiều kiều chơi rất vui vẻ sao?” trong lời của có ám chỉ ràng.


      Mộ Tịch Dao măt mày thư thái, cực kỳ hào phóng, “Coi như nghiền.”


      Tên mãng phu Tông chính Thuần kia, chặt tay của chỉ coi như là giáo huấn, cuối cùng có muốn lên đại tiệc hay , còn phải xem thức thời của ta rồi.


      Tông Chính Lâm thấy con ngươi Mộ Tịch Dao lóe ra tinh quang, biết trong lòng tiểu nữ này sợ là còn có nhiều chủ ý.


      “Mang theo Thành Khánh còn dám lấy thân mình ra mạo hiểm, hả?” Lòng dạ của Lục điện hạ rất hẹp hòi, cho đến bây giờ còn quên tính sổ. Hơn nữa Mộ Tịch Dao lại rục rịch, hình như còn chưa tỉnh ngộ?


      Mộ Tịch Dao sớm nghĩ ra cách đối phá, vuốt tóc mai, mị nhãn như tơ, “Thiếp còn nhớ , còn thiếu điện hạ điệu múa”.


      Hô hấp của Tông Chính Lâm cứng lại, thiếu chút nữa quên nữ này quỷ kế đa đoan. Chỉ là ngờ mới lời chỉ trích, kết quả thu được lại là như thế, “Kiều kiều định dùng mỹ nhân kế?”


      Mộ Tịch Dao nhanh chậm, bế Thành Khánh đưa cho ma ma ru ngủ, sau đó trở lại nội thất, nhìn nam nhân dựa vào sạp mềm, chậm rãi cởi ngoại bào.


      “Nguyện – người – mắc - câu”. Đầu ngón tay vung , trung y rơi xuống.


      Tông Chính Lâm nhìn nữ nhân trước mắt trắng trợn câu dẫn, hừ lạnh tiếng, “Trắc phi của bản điện hạ, là lớn mật”. Ngôn ngữ dù cương quyết, nhưng hành động lại chậm.


      tay vung lên, tiểu nữ nhân rơi vào trong ngực, màn lụa bay xuống. Lục điện hạ dù sao vẫn luyến tiếc khi mỹ vị dâng đến tận miệng.


      “Ngày mai bản điện chờ điệu múa khuynh quốc của Kiều kiều”. xong đem Mộ Tịch Dao lột sạch, ăn sạch .


      Khi Mộ Tịch Dao tỉnh lại, Tông Chính Lâm qua Binh bộ làm việc. Đầu năm mới, xuân còn chưa tan nhưng tình hình chiến biên giới càng lúc càng gấp gáp, xem ra đời này Lục điện hạ cam nguyện lưu lại Thịnh Kinh phối hợp tác chiến, mà muốn ra ngoài ngàn dặm chỉ huy quân đội giành lấy chiến thắng.


      Nhớ lại hôm qua Tông Chính Lâm muốn xem “điệu múa khuynh quốc”, Mộ Tịch Dao trầm ngâm, thế nào mới được coi là Khuynh quốc? Nếu Lục điện hạ vừa lòng, về sau lại phải cân não tính toán, thế lại còn có người dung túng.


      việc quan trọng, Mộ Trắc phi lặp lặp lại, cân nhắc kỹ càng, cuối cùng quyết định được ăn cả ngã về , hạ quyết tâm, kêu Huệ Lan tới giúp đỡ.


      Sau bữa trưa ở Đan Như uyển, Mộ Tịch Dao tìm nhạc công, gõ gõ đánh đánh hai canh giờ, cuối cùng cũng thỏa mãn gật đầu.


      Sau khi dùng xong cơm tối, Mộ Tịch Dao rửa mặt trang điểm, mặc vũ y, lặng lặng đợi chủ nợ đến.
      minhhanhng, Sweet you, levuong24 others thích bài này.

    5. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 66: Ác mộng

      Edit: Linh Sờ Tinh

      Tông Chính Lâm mới đến phòng chính của Đan Như uyển, bị Mặc Lan mời , dẫn đến Noãn các ởthiên điện.


      Phất tay đẩy cửa ra, hai bên bày những giá nến đỏ cao đến thắt lưng. chủ vị còn có mấy nhuyễn tháp, còn có lò sưởi hâm nóng rượu.


      Mặc Lan hầu hạ rửa tay, rồi im lặng lui ra, chỉ còn mình Tông Chính Lâm nằm nghiêng người giường mềm, tay trái cầm chén, ngón tay vuốt ve quanh chén nhàng thưởng thức.

      Đôi chân thon dài của duỗi thẳng,thoải mái, vô cùng nhẫn nại khi phải tự mình uống rượu .


      Trong đại điện yên tĩnh vô cùng , đột nhiên, tiếng trống nổi lên, mãnh liệt mà nét.


      Ánh mắt Tông Chính Lâm như phát sáng long lanh, cho đến khi trong đó điện bóng thân ảnh, đồng tử của đột nhiên co rút, tim như ngừng đập.


      Nữ nhân phía trước mặc bộ vũ y màu vàng, bước đến nền tiết tấu cực kỳ thanh thoát, cứ như ánh sáng ban mai đầu tiên trong đêm tối, cứ như vậy ra, lấp lành chói lòa.

      Thân của nàng mặc mảnh áo ngực bó sát, hở eo lộ bụng, bên có chuông làm đẹp. Thân dưới mặc quần lụa mỏng xẻ tà, đùi ngọc thẳng tắp, như như . Ngẫu nhiên lộ ra đôi chân ngọc trong suốt trần trụi, mắt cá chân trắng muốt đeo vòng nhạc bằng chuông rung rinh theo từng bước chân nàng.


      Tông Chính Lâm nhìn nữ nhân ăn mặc vô cùng nóng bỏng , hai mắt như phát hỏa, gắt gao nhìn thẳng khuôn mặt dã như như sau tấm mạng che mặt.


      Mộ Tịch Dao có đôi mắt đen câu hồn đoạt phách, cánh môi đỏ kiều diễm ướt át, rất kích thích dã tính của nam nhân.


      Tiểu nữ nhân chân trần vừa nhấc, tiếng chuông trong trẻo vang lên, tiếng nhạc ngừng lại.


      Eo khoe ra, xoay mông nâng hông, động tác múa mạnh mẽ mà bị cản trở.


      Vũ công kiềm chế được linh hồn tự do, giống như nghênh đón gió lốc, tựa như sợ lửa thiêu đốt, lại giống như dòng suối tự do tuôn chảy.


      Chưa bao giờ Tông Chính Lâm thấy Mộ Tịch Dao như thế này. Lộng lẫy chói mắt, hào quang chiếu khắp. Giống như viên Minh Châu, kiêng dè gì cả, như hoa nắng nở rộ khắp nơi. Nữ nhân như vậy mới chân chính là Mộ Tịch Dao, kiêu ngạo phô trương bị bất cứ thứ gì kiềm chế, tự tin đến mức si có thể xen vào.


      Nữ nhân khi quyến rũ, khi khiêu khích, da thịt như ngọc dưới quần lụa mỏng lúc lúc , điệu múa mê hoặc ánh nhìn của ,cả người rung động.

      Tông Chính Lâm nhìn thân ảnh tươi sáng phía trước, nhìn nàng thoải mái múa, nhìn động tác nhuần nhuyễn tinh tế của nàng.


      Nếu kiếp này thể chinh phục được người độc nhất vô nhị như Mộ Tịch Dao, đương nhiên Tông Chính Lâm cam tâm.


      ném chén rượu , bỗng nhiên ngồi dậy. Đôi mắt phượng tràn ngập các loại sắc màu, sáng như sao.


      “Kiều kiều, lại đây”. thanh của trầm thấp, vô cùng mê hoặc.


      Mộ Tịch Dao hé mắt, uốn éo vòng eo, từng bước tiến đến lại như con rắn nước quấn thân đến gần.

      lâu chưa được nhảy điệu sát mặt ai , hôm nay Mộ Tịch Dao rất hăng hái .


      Tông Chính Lâm bị nàng cọ xát vỗ về chơi đùa cách lộ liễu của nàng làm cho toàn thân rung động, lại luyến tiếc khi thấy nàng chủ động thân mật cách hiếm có như vậy, chỉ cố gắng khắc chế, ngồi ngay ngắn, nhìn nàng càng ngày càng gần trong gang tấc, vẻ đa tình mà hoa lệ.


      Mộ Tịch Dao nhảy rất thoải mái, thấy vẻ quân tử trong sáng, khí độ nhàng của Tông Chính Lâm. Chân như ngọc lập tức chui vào vạt áo nam nhân, nhàng cọ xát điểm nóng rực thẳng đứng của ai đó .

      Bụng dưới của Tông Chính Lâm căng cứng, nhìn vạt áo phồng lên, chỉ mới nghĩ cái, bị chỗ xinh đẹp nào đó của nàng mê hoặc.


      Mộ Tịch Dao còn chưa thỏa mãn, đầu ngón tay câu lên, quần lụa mỏng bay xuống, chỉ còn hai mảnh vải che lấy nơi tư mật hẹp.


      Tông Chính Lâm bị Mộ Tịch Dao nóng bỏng đến kinh thế diễm tục của nàng kích thích khiến cho ngồi yên, hô hấp hỗn loạn, thò tay bắt lấy người.


      “Điện hạ”, Mộ Tịch Dao hờn dỗi kêu tiếng, né tránh. Như thế càng như đổ dầu vào lửa, tay ngọc nhàng vuốt qua ngực mình, thấy yết hầu nam nhân nhấp nhô, năm ngón tay nắm chặt.


      Đôi chân của nàng ngừng lại, hai tay vòng ra sau lưng kéo cái, áo ngực màu vàng chớp mắt rơi xuống, chỉ còn lại đám dây lụa khó khăn lắm mới che được đỉnh núi, hai luồng no đủ cứ như vậy ngạo nghễ lộ ra, mạnh mẽ vươn về phía trước, cực kỳ càn rỡ thiêu đốt hai mắt của Tông Chính Lâm.


      Lục điện hạ chưa bao giờ gặp qua nữ nhân khiêu gợi tuân thủ quy củ như vậy, bàn tay to đưa lên xé nát dây lụa, nhìn đỉnh hồng mềm bật lên như kêu gọi, hơi thở nghiêm nghị trở nên bất ổn .


      “Học được cái này từ đâu, còn phóng đãng như thế?” ngoài miệng nghiêm khắc giáo huấn, nhưng động tác tay lại chút khách khí, thống khoái.


      Mộ Tịch Dao đến chết vẫn muốn sĩ diện, dứt khoát cái, trực tiếp đỉnh ngực lên trước môi , mê hoặc dụ dỗ, “Điện hạ ~~, cần ư?”


      “Phóng đãng?” xú nam nhân như muốn với nàng đừng có nhúc nhích.


      Tông Chính Lâm thấy Mộ Tịch Dao được tấc lại muốn thêm tấc, câu dẫn khiêu khích rảnh chú ý bên cạnh, nào còn nhớ chuyện lúc trước, há mồn ngậm lấy nơi mơ ước lâu, cổ họng rên lên tiếng, rốt cục cũng dập được dục hỏa thiêu đốt đau đớn.

      Mộ Tịch Dao chân đặt người , bàn tay bé nắm lấy ngân thương của , tùy ý đùa bỡn, mỗi khi Tông Chính Lâm sắp lên đỉnh, nàng lại dừng lai, giày vò đến liên tục.


      “Kiều kiều, mau, ta chịu nổi.” Toàn thân Tông Chính Lâm run rẩy, trán đầy mồ hôi.


      Mộ Tịch Dao nâng hạ thân, từ từ cởi nốt mảnh vải nơi tư mật trước mặt , nắm lấy chóp mũi phẩy, chỉ thấy Tông Chính Lâm nâng cằm cao lên, nặng nề thở gấp.


      “Điện hạ cần thiếp hầu hạ?” thanh lả lướt, thực trêu chọc người.


      Cũng đợi đáp lại, bàn tay bé cố chống đỡ, chậm rãi ngồi xuống.


      nhân đáng chết này”. Tông Chính Lâm chịu nổi chậm chạp của nàng, ôm người, nhanh ấn vòng eo, tiến vào. đường tiến vào hề có ý dừng lại, mới vừa vào ngõ động liền điên cuồng đỉnh vào.


      Trải qua thời gian chờ đợi gian nan, trong nháy mắt khi vào được đào nguyên, Tông Chính Lâm như được uống cam lộ, cải tử hoàn sinh.


      “Kiều kiều, hôm nay dù nàng có xin tha, bản điện cũng bỏ qua cho nàng.”


      Tư thế của tiểu nữ nhân quyến rũ, khi vào được lại quen thuộc bên trong, đúng là mất hồn.


      Có vưu vật như thế này làm bạn, nếu phải bình thường Tông Chính Lâm rất khắc chế, lại thương tiếc nàng , làm sao nàng có thể vênh mặt hất hàm sai khiến như thế? Sợ là ngày hôm sau nàng căn bản có cách nào đứng dậy.


      Mộ Tịch Dao bị điện cuồng công phạt xưa nay chưa từng thấy của Tông Chính Lâm , sợ tới mức khóc nức nở, thân thể khó chịu, nhưng lại ngừng lại được, thân dưới co rút ngừng, kẹp chặt Tông Chính Lâm khiến rên rỉ ngừng.


      Trong lúc nhất thời, cả Noãn các đều là thanh nam nữ giao hoan, mãnh liệt mênh mông, kéo dài thôi.


      Mặc Lan dẫn theo tiểu nha hoàn thủ ở bên ngoài đến hơn nửa đêm, mới nghe điện hạ gọi nước. Vốn tưởng rằng chủ tử ở Noãn các nghỉ ngơi, ngờ lúc sau, tiếng nức nở trong phòng lại vang lên. Nàng ta vội vã dẫn theo người đứng xa chút, chờ gọi mới đến hầu hạ.


      “Điện hạ ~~, đừng mà”.Mộ Tịch Dao ngay cả cũng được hoàn chỉnh, nằm dưới thân Tông Chính Lâm, mềm nhũn như bùn.


      “Đừng?” Tông Chính Lâm hôm nay dứt khoát muốn thu thập nàng, sao có thể nghe nàng kêu mà mềm lòng. “Kiều Kiều ngoan, từ ngày làm thiếp bản điện hạ đến giò từng đừng bao giờ chưa?”


      Mộ Tịch Dao ngờ xú nam nhân ở thời điểm này còn tính nợ cũ, thẹn quá hóa giận, lại thể chống lại sức đỉnh dưới thân, đành phải năn nỉ ỉ ôi, thề thốt, dám nữa.


      “Còn mấy việc nữa, Kiều Kiều nếu đồng ý, hôm nay ta cho qua ở đây, truy cứu nữa”. Tông Chính Lâm cúi người bên tai Mộ Tịch Dao lát, chỉ thấy sắc mặt nàng đỏ ứng, tức giận mắng , “Vô sỉ!”


      Mắt phượng của Tông Chính Lâm hơi khép lại, cười cười nhưng có ý tốt, “Lại thêm lần nữa.” ôm Mộ Tịch Dao muốn đến bên cửa sổ.


      Mộ Tịch Dao phát giác ý đồ của , sợ tới mức run rẩy ôm chặt , liên tục , “Đồng ý, thiếp đồng ý”. Tông Chính Lâm lúc này mới vòng vào phòng, đặt người tường hung hăng nghiền nát.


      Mộ Tịch Dao thấy lật lọng, hơi thở hổn hển, xấu hổ giận dữ chỉ trích, “Thiếp đồng ý rồi, sao điện hạ có thể giữ lời thế chứ?”


      Dưới thân Tông Chính Lâm bị Mộ Tịch Dao hút lấy cách thoải mái, tốt tính nhắc nhở, “Bản điện hứa hôm nay truy cứu các chuyện khác, nhưng hôm nay là trừng trị”. xong liền hung hãn cầu, ngay cả thời gian thở dốc cũng có, chỉ đến khi Mộ Tịch Dao kêu rên nhiều, ý loạn tình mê.


      Trời hừng sáng, Tông Chính Lâm mới ôm Mộ Tịch Dao được chải đầu rửa mặt rồi ngủ.


      Đám người Mặc Lan gắng gượng tinh thần, cuối cùng cũng đợi được Triệu ma ma mang theo Huệ Lan đến đổi ca, sau đó mới hốt hoảng về phòng ngủ.


      Nhưng mà trong lòng vẫn rất lo lắng, điện hạ tinh lực cường thịnh như vậy, chủ tử có ứng phó nổi ?


      Người được nàng tâm tâm niệm niệm là Mộ Trắc phi gặp ác mộng.


      Trong mơ nàng bị Đại ma vương đuổi theo, nàng chạy trốn khắp nơi, cuồi cùng vẫn bị Ma vương hung mãnh, bắt nàng trở về trấn áp dưới núi ngũ chỉ suốt tám trăm năm.
      minhhanhng, Sweet you, levuong27 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :