1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 57: Hút sữa

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Hai người ôm con trai chuyện lúc, đột nhiên thấy tiểu tử kia tỉnh, đầu cọ cọ, cái miệng nhắn mấp máy.


      Tông Chính Lâm so với cái người mới làm mẫu thân là Mộ Tịch Dao thích ứng hơn buổi sáng, đoán chừng con của đói bụng, ý bảo Mộ Tịch Dao đưa con cho .

      “Có lẽ là đói bụng, để nhũ mẫu cho bú sữa.” Tông Chính Lâm nhìn dáng vẻ mơ hồ của Mộ Tịch Dao, đưa tay liền ôm .

      “Bú sữa?” Mộ Tịch Dao nghe vậy giật mình tỉnh lại, nàng vốn dự định tự mình nuôi nấng bánh bao, dinh dưỡng trongsữa mẹ tốt như vậy, sao có thể lãng phí.

      biết Đại Ngụy có tập tục quý nữ thể tự mình cho con bú hay ? Nếu toàn bộ đều để cho nhũ mẫu làm, vậy niềm vui sinh tiểu bánh bao lại thiếu chút.

      Ngẩng đầu nhìn gò má tuấn lãng của , Mộ Tịch Dao định thử chút, dù sao Tông Chính Lâm luôn thương lượng những việc cùng nàng, có lẽ có thể lý giải mảnh dụng tâm của nàng là vì hài tử.


      “Điện hạ,” Mộ Tịch Dao nhàng kéo vạt áo trước ngực : “Thiếp từng đọc sách, đó có sữa mẹ tốt với đứa bé, có thể giúp đứa bé lớn lên khỏe mạnh.”

      Đôi mắt đẹp chớp chớp như nước trong veo nhìn : “Có thể để thiếp tự mình nuôi nấng hay ?” Tất cả trong mắt là vẻ chờ đợi và khát vọng.

      Chân mày Tông Chính Lâm cau lại, thực chưa từng nghe việc nữ tử thế gia tự mình cho con bú. Ngay cả hoàng tử trong cung đều là sinh ra liền giao cho nhũ mẫu, đến tận khi tròn ba tuổi.

      Nhưng mà Mộ Tịch Dao cũng dám làm bừa, làm mẫu thân dù thế nào cũng thể lo cho con mình. Thấy nàng nhìn chằm chằm nhi tử tràn ngập vui mừng, ràng là đến tận xương tủy.

      Tông Chính Lâm nghĩ nghĩ lại, những nhà gia cảnh khốn quẫn cũng đều là nữ nhân tự mình nuôi nấng, nào có nhũ mẫu gì đó, đứa bé chẳng phải vẫn trưởng thành tốt sao?

      “Thực muốn tự mình đích thân cho bú?” Bàn tay chậm rãi vuốt mái tóc phẳng dài của nàng.

      Mộ Tịch Dao thấy thái độ của Tông Chính Lâm khá buông lỏng, liền vội vàng gật đầu, trong mắt là vẻ kiên định.

      Hiếm thấy tiểu nữ nhân cố chấp như vậy, Tông Chính Lâm gọi Triệu ma ma đến hỏi ý kiến phen, xác định có tổn hại đối với cơ thể mẹ, mới gật đầu đồng ý việc này.

      Khuôn mặt nhắn của Mộ Tịch Dao lập tức sáng lên, thèm để ý Triệu ma ma còn ở đây, ngẩng đầu thơm cái lên cằm của Tông Chính Lâm, thanh vang lên to vô cùng.


      Lục điện hạ bị nàng thình lình làm ra hành động thân thiết như vậy khiến cho ngây người trong chốc lát, buồn cười bóp chóp mũi nàng, lại chọc chọc trêu đùa trán nàng: “Kiều Kiều lấy lòng, ràng như vậy sao.”

      Mộ Tịch Dao hề thẹn thùng nịnh bợ boss, hợp lý hợp tình, mặt tươi như hoa: “Thiếp lấy lòng phu quân của thiếp, có gì mà thể?” Trong lời lộ vẻ kiêu ngạo.


      Tông Chính Lâm cười to, quả nhiên rất hưởng thụ. Lại thấy tiểu nữ nhân nháy mắt, lanh lợi, bèn bế lấy nàng mà cắn .


      Triệu ma ma bị hai vị chủ tử coi như tồn tại mà thoải mái ngọt ngào, yên lặng lui ra ngoài, để lại gia đình rất vui vẻ ở bên trong.


      Bánh bao bọc trong tã lót đợi lâu thấy có người để ý tới, lập tức mặc kệ, oa oa khóc lên, hai người cả kinh lập tức tách nhau ra, cùng cúi đầu nhìn.


      Chỉ thấy tiểu tử kia mấp máy cái miệng , ra sức khóc

      .

      Mộ Tịch Dao vội vàng kéo vạt áo liền muốn cho con bú sữa, sau đó mới phát ra có điều gì đúng, nam nhân bên cạnh sao vẫn ngồi nghiêm trang, hề có ý tránh ?


      “Điện hạ,” Mộ Tịch Dao khẽ gọi, ánh mắt ý bảo tạm thời tránh ra ngoài, cho nàng đỡ xấu hổ. Nào ngờ mới ngẩng đầu liền lọt vào mắt phượng thâm u của .


      Tông Chính Lâm ngồi sát vào đầu giường, hai mắt nóng rực phát sáng, nhìn chằm chằm vào bầu ngực trở nên càng đẫy đà cao vút của tiểu nữ nhận, mắt phượng tà tứ, mặt mày khẽ nhếch lên, ý bảo nàng mau cho con bú.

      “Điện hạ~~” Mộ Tịch Dao hờn dỗi, với đức hạnh của đuổi người cũng vô vọng, thể làm gì khác hơn là đỏ mặt, tự nhiên nghiêng người , ngăn ánh mắt có ý tốt của , còn quên kiều lườm cái.


      Tông Chính Lâm vốn mấy tháng làm, bị nàng lơ đãng liếc cái, bỗng thấy hứng trí.

      Từ cao nhìn xuống Mộ Tịch Dao cố che , lộ ra nửa đẫy đà no đủ trắng noãn, ánh sáng trong mắt phượng của Tông Chính Lâm càng tăng lên.

      Mộ Tịch Dao nghiêng người , nhưng vẫn có thể cảm nhận được tầm mắt nóng rực phía sau, sắc mặt ửng đỏ, thầm nghĩ Lục điện hạ có tiết chế, chuyện gì cũng dám làm.

      Rốt cuộc vẫn là nhi tử quan trọng hơn, Mộ Tịch Dao nâng bên no đủ tiến gần bên miệng tiểu tử kia, liền thấy bánh bao lắc lắc ủn ủn đầu, cái miệng nhắn mở ra ngậm bên đỉnh, quai hàm mút mút vài cái. Thế nhưng mới hút vài hơi, khuôn mặt lại đỏ lên, tựa như muốn khóc.


      Mộ Tịch Dao thấy nhi tử sức , liều mạng dùng sức mà hút ra được chút nào, cũng sốt ruột, muốn gọi Triệu ma ma tiến vào hỗ trợ, bất ngờ cả người bị Tông Chính Lâm ôm lấy, phần thân trần trụi đối diện với , trong nháy mắt mặt nàng đỏ rực lên.

      muốn mở miệng, liền thấy nam nhân kia dí lại gần, vẻ mặt thoải mái: “Đừng vội, bản điện giúp nhi tử.”

      Lời vừa xong, liền cúi người ngậm lấy đỉnh núi đỏ tươi, nhàng hút vài hơi.


      Mộ Tịch Dao bị câu trả lời cực kì vô sỉ của Tông Chính Lâm làm tức giận đến xấu hổ. Đây là Lục điện hạ mà cả triều ca tụng, nghiêm chỉnh đoan chính, ham nữ sắc sao? Bọn họ đều có mắt chó nên mù cả rồi , nam nhân này ràng chính là sói đói đầu thai, hơn nữa còn phúc hắc ghê gớm.


      Tông Chính Lâm chỉ cảm thấy vị sữa hơi ngọt tanh tràn vào miệng, ấm mướt như lụa, cực kì ngon miệng. Bất giác liền mút thêm hai ngụm, chọc cho Mộ Tịch Dao giãy dụa chống cự, buồn bực kêu to: “Điện hạ!”


      ăn đậu hủ nàng còn đoạt sữa với con trai , càng ngày càng ra sao.


      Tông Chính Lâm thấy vậy mới tình nguyện rời ra, nhìn con thay vị trí hút lấy hương vị thơm ngọt.


      Đến khi thấy cái nắm tay xíu của tiểu gia hỏa cũng đặt bên ngực khác của Mộ Tịch Dao, sắc mặt Tông Chính Lâm bỗng trầm xuống, khẽ đẩy tay thằng bé của đặt lên người mình, khiến cho tiểu tử kia bất mãn hừ hừ hai tiếng rồi tiếp tục bú sữa.


      Mộ Tịch Dao khinh bỉ nhìn , người đàn ông này thực là keo kiệt, con trai ngươi chạm vào làm sao chứ, còn tính toán so đo với đứa bé.


      Tông Chính Lâm vốn xao động, bị con ngươi đầy câu dẫn của Mộ Tịch Dao thoáng nhìn cái, lại nhìn nhi tử ngậm lấy nơi đẫy đà kia, căn bản đáp lại cái nhìn chằm chằm của Mộ Tịch Dao, trực tiếp đổi vị trí, cúi đầu ngậm bên còn lại kia.

      “A~~” Mộ Tịch Dao bị Tông Chính Lâm bất ngờ liếm khiến thân thể trở nên mềm nhũn. Nam nhân kia mang theo ý ám chỉ ràng, vừa cắn vừa hút, ban tay to còn vuốt ve bầu ngực.

      Tay Mộ Tịch Dao ôm con trai, có cách nào ngăn , chỉ có thể chịu đựng tùy chọc ghẹo.


      Cúi đầu nhìn bánh bao hút sữa, hoàn toàn giống Tông Chính Lâm. Việc cho con bú bị nam nhân này quầy rối, được, lập tức thay đổi mất ý nghĩa.


      Mộ Tịch Dao thẹn quá hóa giận, tay ôm chặt nhi tử, tay còn lại kéo tóc , nhưng quyết tâm buông tha, dường như còn nảy sinh ý ác độc muốn trả thù nên cắn cắn day day nàng, Mộ Tịch Dao giận dữ nhéo tai .


      Bàn tay to lớn của Tông Chính Lâm nắm lấy tay của nàng phen, vỗ vỗ, ý bảo nếu gây chuyện nữa, lập tức thu thập nàng.


      Mộ Tịch Dao yếu thế, bất đắc dĩ nhìn lớn chen đầu trước ngực mình chùn chụt hút sữa, mặt nóng như bị bỏng.


      Nếu như bị ngươi khác biết nàng và Lục điện hạ làm chuyện hoang đường như vậy, sao còn có thể ra ngoài gặp người khác đây?


      Chờ vật ăn no, Tông Chính Lâm kéo chăn che thân thể của Mộ Tịch Dao, gọi Triệu ma ma tiến vào ôm nhi tử ra gian ngoài tìm nhũ mẫu, sau đó quay đầu hơi híp mắt nhìn Mộ Tịch Dao.


      Vừa rồi tiểu nữ nhân vui vẻ nhéo tai , bây giờ có con trai, vừa hay có thể chính đốn tính tình ngang bướng của nàng.


      Mộ Tịch Dao vừa nhìn dáng vẻ của Tông Chính Lâm, liền biết thằng nhãi này rắp tâm hại người, con ngươi xoay tròn, mị liếc mắt nhìn nhấc rèm trướng lên: “Điện hạ, thiếp vẫn có cách nào hầu hạ.” thanh như nước , con mắt xinh đẹp nửa khép nửa mở có chút vui sướng nhìn người gặp họa, tràn đầy khiêu khích.


      Tông Chính Lâm nhìn nữ nhân bướng bỉnh nghe lời, cũng cười rộ lên: “Kiều Kiều chỉ cần thông cảm là được, bổn điện hạ muốn nàng rất lâu rồi.” xong ở ngay trước mặt Mộ Tịch Dao cởi áo bào, còn tháo đai lưng.


      Mộ Tịch Dao thấy ổn, kinh hô trốn tránh, nhưng bị ôm vào trong lòng, cầm tay nàng đặt lên nơi nóng rực, cho phép rời .


      Tông Chính Lâm cúi đầu hôn lên đôi môi phấn hồng của nàng, bàn tay lôi kéo tay nàng chuyển động ngừng.


      “Làm với nó , mấy tháng nay nhịn rất vất vả.” Đầu Tông Chính Lâm chậm rãi chuyển tới bên cổ nàng, ngay lập tức đó hằn lên những dấu vết ẩm ướt.


      Mộ Tịch Dao thở dốc buồn bực. Lục điện hạ ngay cả nữ nhân ở cữ cũng buông tha, cầm thú!
      levuong, Phong Vũ Yên, Minhang21 others thích bài này.

    2. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 58: Tắm ba ngày

      Edit: Linh Sờ Tinh

      Mộ Tịch Dao bị Tông Chính Lâm đè chặt, giúp sảng khoái hồi, mới miễn cưỡng được buông tha, mặt đỏ lau tay sạch .

      “Điện hạ, định đặt tên cho tiểu gia hỏa là gì?” Mộ Tịch Dao đặc biệt thích biệt danh bánh bao , nhưng chắc chắn Lục điện hạ đồng ý, chỉ có thể tạm thời gọi là tiểu gia hỏa.


      Tông Chính Lâm nghe nhắc đến chuyện này sắc mặt kém mấy phần. Sáng nay Lão gia tử truyền lời tới, là ngày mai tắm ba ngày đến, ngay cả tên con trai trưởng của cũng nghĩ kỹ, ngày mai lúc đến chơi ban tên trước mặt mọi người.


      Lão gia tử muốn làm gì Tông Chính Lâm cũng đoán được bảy tám phần, nhưng mà chuyện tên con , đúng là vừa ý.


      Vạn nhất ngự tứ cái tên mà vừa lòng, cũng chỉ có thể tạ ơn, thể lấy tên mà cùng Mộ Tịch Dao thương lượng ?


      Lại , cũng bởi vì vậy khiến mẫu tử Mộ Tịch Dao bị đặt vào nơi đầu sóng ngọn gió, chưa đến những huynh đệ kia của hài lòng, mà chắc chắn tất cả nữ quyến của các phủ cũng thoải mái.


      Mộ Tịch Dao nhìn nhíu mày, cho rằng lại có điều gì kiêng kị, “Chẳng lẽ tiểu hài tử phải tuổi mới có thể chính thức lấy tên?”


      Nàng đến Đại Ngụy cũng mới hai ba năm, chưa từng tiếp xúc chuyện tới chuyện của tiểu hài tử. Chỉ là nghe số nơi đến tuổi mới có tên, rồi mới chính thức ghi vào gia phả.


      có quy củ này. Nhưng mà thường đợi đến trăm ngày.” Tông Chính Lâm đỡ nàng đổi tư thế, tựa vào trước ngự chuyện.


      “Lần này nhi tử lại bất đồng, ngày mai Lão gia tử ban thưởng tên.” Tông Chính Lâm nhìn Mộ Tịch Dao hiểu ý tứ trong đó, vuốt tóc nàng, đem người ôm vào ngực, tỉ mỉ đến việc trưởng tử của thái tử.


      Mộ Tịch Dao vừa nghe vừa nhíu mày, ngay cả trưởng tử thái tử cũng là ban tên ở tiệc trăm ngày, mà ngày mai bánh bao lại bị thưởng trước bước, đây chẳng phải chọc người đỏ mắt sao?


      Theo tính khí hẹp hòi của thái tử kia chấp nhận được, liệu có ghi hận ?


      Tông Chính Lâm thấy nàng lạnh mặt, cũng ôm nàng, ánh mắt sâu xa. Hai người lẳng lặng dựa sát vào nhau, hồi lâu .


      Mộ Tịch Dao trong lòng ghi hận Nguyên Thành đế, thuận tiện gắn cho thái tử các danh xấu. Quyết định tùy thời tìm cơ hội trợ giúp nam nhân nhà nàng đem tên thái tử lòng dạ hẹp hòi, tâm tính thô bạo, biết điều trả đũa phen.


      Trong long có quyết định, nên cũng tiếp tục suy nghĩ đến tên con nữa. Đây là đại cả đời, nếu tên có cảm giác trở ngại hoặc là quá mức nổi bật, nàng tình nguyện lại đặt cái khác, nếu ngày ngày phải ứng phó, mọi người đều chịu nổi.


      “Điện hạ , ngài xếp thứ tự hàng chữ “Chính”, vậy hoàng tôn là hàng chữ gì?” Mộ Tịch Dao hỏi thăm cố vấn chuyên nghiệp của mình.


      Tông Chính Lâm dở khóc dở cười, giả bộ hung ác niết khuôn mặt nàng.


      Mộ Tịch Dao thường ngày thích đọc sách, khiến thức khá sâu sắc, ngờ cũng xuất sơ hở nên có như vậy.


      “Hoàng tộc Đại Ngụy họ —— Tông Chính”. Mắt phượng tà tứ nhìn nàng, bên trong là vẻ trêu chọc.


      Quả nhiên, tiểu nữ nhân có phản ứng lại, lập tức quẫn bách. Vặn vẹo chui vào trong lòng , còn biết xấu hổ oán trách, “Ai bảo tên húy mà, đương nhiên là hiểu ”.


      Mộ Tịch Dao trong lòng thấy xấu hổ, gả cho người ta , sinh cả con rồi, thế mà cả họ của người ta cũng sai, đúng là … nàng ngượng ngùng giấu mặt.


      câu này lại nhắc Tông Chính Lâm nhớ câu “Khốn kiếp” đầy khí lực hôm qua.


      Lúc ấy nàng gọi tục danh của rất thuận mà, có thể thấy nàng thầm hề khách sáo với , trong lòng biết mắng bao nhiêu lần. Tông Chính Lâm cảm thấy bị người gọi tên rất tốt, rất thân thiết. Đáng tiếc lúc tiểu nữ nhân thanh tỉnh lại giả bộ quy củ, dám mở miệng.


      thanh trầm thấp của nam nhân vang bên tai nàng, “hôm qua giọng Kiều kiều cực kỳ cao, câu “khốn kiếp” gọi bản điện hạ rất có cảm xúc ”. xong bàn tay lại vuốt ve gáy nàng, làm bộ muốn tính sổ.


      Mộ Tịch Dao ai oán, xú nam nhân, sinh đứa xong còn nhớ lôi chuyện cũ ra, vậy phải làm thế nào cho phải? Lúc đó nàng chẳng qua chỉ là nổi khùng quát tháo, nhất thời tức giận. Bây giờ nào dám kêu gào nữa?


      Giơ tay ôm lấy cổ Tông Chính Lâm, khuôn mặt nhắn nâng lên nhàng chạm vào má , biết xấu hổ muốn quỵt nợ, “Khi đó thiếp đau đến mức hồ đồ, nhớ được. Nếu như có chút cẩn thận mạo phạm điện hạ, vậy thiếp nên…” mắt Mộ Tịch Dao đảo vòng, hiển nhiên là tìm cách trấn an boss.


      Tông Chính Lâm vốn chỉ là như vậy, muốn chọc nàng cho vui. Nhưng vừa thấy tiểu nữ nhân dâng lên, làm sao có thể bỏ qua.


      “Ah? Nên như thế nào nên như thế đó?” Hắnhứng trí chờ mong.


      Mộ Tịch Dao dừng lát, tâm tư xoay chuyển, khuôn mặt là vẻ phong tình vạn chủng, nũng nịu lại gần, liếm yết hầu của Tông Chính Lâm, rồi ngửa đầu ghé vào lỗ tai mị ra hai chữ.


      “Lấy thịt bồi thường.” Dẫn đến giận dữ gầm tiếng, đè xuống mà giày vò.


      Cho đến tận buổi chiều, Mộ Tịch Dao đột nhiên nhớ tới chuyện Trương thị bị hạ độc còn chưa làm ràng, vừa nhàng đung đưa cái nôi của bánh bao , vừa hỏi thăm Lục điện hạ đọc sách.


      Tông Chính Lâm cũng ngẩng đầu, hừ lạnh tiếng, hiển nhiên là hài lòng khi bắt được người. Lại dặn nàng chú ý nhiều hơn, sợ liên lụy đến việc khác. Có thê trốn thoát ám vệ của , tuyệt đối đơn giản chỉ là nữ nhân ở hậu viện.


      Sáng sớm hôm tắm ba ngày, Mộ Tịch Dao hưng trí bừng bừng, sáng sớm liền thức dậy chỉ huy Mặc Lan chuẩn bị cho bánh bao , nhìn ngoan ngoãn khóc náo, sau khi ăn no liền ghé vào lòng nhũ mẫu thổi bong bóng, càng nhìn càng .


      Do Mộ Tịch Dao thể có chất đặc thù, tiểu gia hỏa mỗi ngày đều được ăn sữa mẹ, lớn rất nhanh, rất khỏe mạnh, nếp nhăn mặt dường như sắp mất hết, giống trẻ con bình thường mới sinh có làn da hồng hồng nhăn nheo như người già. Cả người múp míp trắng trẻo, tựa như nắm gạo nếp.

      Mộ Tịch Dao cầm quần áo mà phòng may vá làm gấp, càng nhìn càng vừa lòng, thúc giục người thay cho tiểu bánh bao, nhìn chắm chằm con trai vui vẻ . Ăn mặc như vậy quá đáng , Mộ Tịch Dao nhìn thấy thần thái cũng rạng rỡ vô cùng.


      Đám người Quế ma ma, Huệ Lan nhìn chằm chằm tiểu chủ tử mặc thân quần áo hình tiểu hổ, hận thể ôm chặt cái, quần áo chủ tử tự mình làm quả nhiên đẹp mắt. Chả trách buôn bán của Giai Nghệ phường luôn là nhất đẳng .


      Lúc Tông Chính Lâm tiến vào ôm con, thấy đám người tạo thành vòng tròn, líu ríu chụm đầu vào chỗ vui cười ầm ĩ.


      Ho tiếng, đám người tản ra, lúc này mới nhìn Mộ Tịch Dao ngồi ở chính giữa đắc ý dào dạt khoe khoang con của , mặt là kiêu ngạo và thỏa mãn.


      Lại cẩn thận nhìn lên, con của mặc thân quần áo da hổ, còn có cả tai và đuôi!


      Cái này Lục điện hạ vừa ý. Con trai bảo bối của , bị Mộ Tịch Dao trêu ghẹo… Hơn nữa nhìn khuôn mặt nhắn giống hệt mình, nhìn thế nào cũng cảm thấy nữ nhân kia rắp tâm bất lương.


      Lại nhìn mình mặc thân bào phục của hoàng tử màu tím sậm có viền vàng, ràng là lễ phục trang trọng quý phái, muốn bế con như thế ra ngoài, Tông Chính Lâm cảm thấy chừng bị người chê cười.


      Lục điện hạ từ được nuôi trong ổ phú quý, thân dưới đều là tôn quý, có nề nếp quy củ hoàng tử . bây giờ nhìn thấy, con của quả thực chính là độc nhất trong cung, theo quy củ chút.


      doo dự có nên thay cho con thân quần áo đứng đắn hay , lại thấy tiểu nữ nhân mặt mày sáng sủa tươi cười, đem con đặt vào lòng , đắc ý rung đùi mong nhận được tán thành.


      Tông Chính Lâm đau đầu vô cùng, lại nhìn bộ dạng con trai, cảm thấy nếu cứ như thế ra ngoài khẳng định bị tội. Những phu nhân bên trong kia chẳng lẽ còn vội vàng lên tra tấn con ?


      Đáng tiếc Mộ Tịch Dao sống chết cho thay quần áo khác, lại giả bộ đáng thương, lã chã chực khóc.


      còn cách nào, Lục điện hạ cứng ngắc ôm con trai, gương mặt lạnh như cũ, bước chân vững vàng, nghiêm túc dị thường về phía trước.


      Hôm nay tất cả triều thần đều đến chúc mừng, nghe Nguyên Thành đế đến, mang theo chính thê đến chúc mừng từ sớm, cực kỳ coi trọng.


      Chư vị hoàng tử cùng nữ quyến tất nhiên cũng tới chỉnh tề, ngay cả Thái tử phi cũng ôm con trai trưởng ốm yếu đợi ở đại sảnh cùng Ngũ hoàng tử phi chuyện.


      Còn tụ tập chuyện phiếm, mọi người liền thấy Lục điện hạ bước đến, lập tức giữ vững tinh thần muốn tiến lên chúc mừng, ngờ lại thấy ngự giá Nguyên Thành đế cũng đến, theo sau còn có nghi trượng của Thục phi nương nương.
      Sweet you, levuong, Phong Vũ Yên25 others thích bài này.

    3. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 59: Ban thưởng tên

      Edit: Linh Sờ Tinh

      Mọi người rào rào quỳ nghênh thánh giá, Nguyên Thành đế tâm tình vui vẻ miễn lễ cho mọi người, rồi tiến vào sảnh chính ngồi lên chỗ của mình.

      Nhìn Tông Chính Lâm mặc thân lễ phục, rất thỏa đáng, lại nhìn khối trong lòng , trời ạ, là quá chói sáng, gây chú ý, Hoàng đến thấy vui mừng phấn khởi, vội gọi Tông Chính Lâm ôm đến cho mình nhìn.

      Hôm nay Thục phi tốn bao công sức cầu xin ân điển, cũng đến phủ con trai thăm cháu trai. nghờ vừa nhìn liền thấy là thằng bé mập đáng vô cùng, vội đứng lên xem, nhìn kỹ chớp mắt.

      Sau khi nhìn kỹ phát chẳng những có vẻ ngoài tốt, mà nuôi dưỡng cũng rất tốt. Liền liên tục khen Mộ Tịch Dao, lại nhàng cười đùa với Nguyên Thành đế.

      Nguyên Thành đế nhìn bé con mặt mày thực giống Tông Chính Lâm, lại nhìn thân quần áo trang phục nổi bật, sau khi liếc nhìn khuôn mặt cứng ngắc của Lục hoàng nhi, cười lớn, liên tục khen tốt.


      Hoàng đế chế nhạo dáng vẻ xấu hổ của Tông Chính Lâm, phát đứa bé mập mạp kia vặn vẹo thân hình, từ từ hơi hé mắt.

      Đôi mắt như hai quả nho đen, cái miệng chưa có răng nhếch lên cười với ông ta, sau đó lại tiếp tục thổi bong bóng tự mình chơi đùa.

      Thục phi vui mừng đón lấy bé, cái ôm đầy che chở, ngón tay khẽ chạm vào hai bên má bụ bẫm, thích buông tay.

      Các phu nhân phía dưới cũng nhìn chớp mắt, liên tục khen tiểu hài tử đáng , ước gì được ôm chút. Sau khi biết được bộ quần áo kia là kiểu dáng mới của Giai Nghệ phường, trong lòng lại rục rịch thôi.


      Nguyên Thành đế càng nhìn càng cảm thấy đứa làm cho mình vui vẻ, lại nghĩ tới nụ cười vừa rồi, đứa con mặt than của ông đương nhiên là thể so sánh được rồi.


      Cảm thấy đứa cháu trai này cũng coi như là hợp ý mình, ông ta cho rằng nên sửa cái tên mà mình chọn trước đó, bây giờ nghĩ đến cái tên đó với khuôn mặt của thằng bé vừa lòng .Bưng chén trà nhìn Thục phi đùa đứa , trong lòng tính toán mấy lần, cuối cùng cũng chọn được cái tên vừa ý.


      Nguyên Thành đế gọi Tông Chính Lâm lại gần, khí thế đế vương uy nghi vô cùng.

      đức đáng quý, muôn dân trăm họ đều hướng tới chữ đức. Nay ta ban thưởng tên là Tông Chính Đức. Con cần phải cẩn thận dạy dỗ, mới có thể sánh với chữ Đức, đừng phụ hy vọng của trẫm.”


      Mọi người kinh hãi, đây là ban thưởng tên trước mặt mọi người? Đứa này mới ba ngày, ngay cả trăm ngày cũng chưa đủ, sao đột nhiên lại có thể vừa mắt Nguyên Thành đế ? Hơn nữa đây chỉ là thứ tử, lại có thể lấy chữ “Đức” làm tên. Việc này liệu có ý gì bên trong ?


      Nội tâm Thái tử và Đại hoàng chấn động thôi.Chỉ là thứ tử, lại được hưởng long ân như thế, mặc dù là con trưởng tử của bọn , cũng thể hơn được .Lão gia tử làm việc càng ngày càng thể nắm bắt được, đứa trẻ này ở đâu có năng lực gì đặc biệt hơn người khác? Có phải đây là dấu hiệu ông sắp trọng dụng lão Lục ?

      Đại hoàng tử trong lòng bỗng thấy yên. Khoảng thời gian trước Tông Chính Lâm nhúng tay vào binh bộ, bây giờ chưởng quản việc tuần tra kinh đô và các vùng lân cận, nhưng Tông Chính Lâm ràng thuộc phe Thái tử, nếu được trọng dụng chẳng phải đè đầu cưỡi cổ mình hay sao. Phải nghĩ biện pháp ngáng chân mới được, nếu ngay cả hoàng tử đứng thứ sáu cũng có thể bò lên cao, người làm đại ca như chẳng phải uất ức lắm hay sao.


      Nhưng Thái tử chẳng những vui mừng, mà lại thấy ghen ghét khó chịu. Lão Lục có mấy bận được lão gia tử khen ngợi, chiếm hết nổi bật, vừa nhìn là biết càng ngày càng an phận. Ngoài mặt tuy là cũng phe , nhưng sau lưng lại biết có mưu đồ gì. Trong lòng cân nhắc nên áp chế lão Lục như thế nào, để càng ngày càng đúng mực, quên hết cả tôn ti.

      Tông Chính Vân nhìn đệ đệ lại được việc tốt, nhíu mày, chỉ cảm thấy dạo gần đây Tông Chính Lâm hơi nổi bật quá, sợ là có chuyện.

      Tông Chính Minh lại thấy vô cùng châm chọc, Thái tử có biểu chào đón lão lục, Đại hoàng tử càng thể dung ta, là rất tốt.

      Tất cả những tâm tư của bọn họ đâu giấu được ánh mắt của Nguyên Thành đế. Ông ta chỉ bưng chén trà , thoang thả nhấp ngụm trà.Lần này ban thưởng tên cho trưởng tử của Tông Chính Lâm, đương nhiên đầu tiên là vì ông ta thực vui mừng, nhưng thứ hai cũng có ý thăm dò.

      Mấy nhi tử của ông ta trưởng thành rồi, tâm tư cũng phức tạp hơn.

      Ở phía dưới, đám đại thần tụ tập thành nhóm, thầm liếc nhìn nhau, Nguyên Thành đế nhìn những điều đó càng thấy bất mãn.

      Thái tử lại càng khiến cho người ta thất vọng, càng ngày càng độ lượng rộng rãi, người có lòng dạ như thế, tương lai nào sao có thể trị quốc an bang.

      Đánh giá thần sắc những người đối diện vài lần, Nguyên Thành đế đợi đến khi kết thúc lễ tắm ba ngày, mới cùng Thục phi khởi giá hồi cung.

      Tông Chính Lâm ở tiền viện xã giao chào hỏi các huynh đệ và đồng liêu trong triều, Mộ Tịch Dao tán gẫu vui vẻ với chúng hoàng tử phi và nữ quyến các phủ ở hậu viện.


      Đặc biệt là Tứ hoàng tử phi, vốn là chị em dâu, lại thường xuyên gặp Mộ Tịch Dao ở chỗ Thục phi, nên thân thiết hơn vài phần.

      Sau khi đoạt được bánh bao liền chịu buông tay, vô cùng thích. Nghĩ bản thân dưới gối có con cái, rât hâm mộ vận mệnh tốt của Mộ Tịch Dao.

      Đại hoàng tử phi là người sắc bén, tính khí vô cùng mạnh mẽ, ưa khi Mộ Tịch Dao được sủng ái, lại sinh được con trai. Chẳng qua chỉ là Trắc phi, dựa vào cái gì mà lại may mắn tốt đẹp hơn nàng ta như thế.


      Tuy mặt ý cười trong suốt, nhưng ngữ khí lại chanh chua.


      “Hôm nay Mộ Trắc phi sinh ra nhi tử, lại được hoàng thượng ban thưởng tên. biết là đến khi Lục đệ muội vào cửa, liệu có cảm thấy bị người khác đoạt mất thứ tốt, trong lòng thoải mái hay .” xong lại như dò xét liếc nhìn Mộ Tịch Dao.


      Như chưa từng thấy người nào ngu xuẩn như vậy, hoàng đế vừa mới khuất liền ra những lời như vậy, khó trách Đại hoàng tử ưa. Mộ Tịch Dao cười thầm trong lòng, nhưng mặt vẫn rất quy củ đáp lời.


      “Có thế được chỉ làm Chính phi của Lục điện hạ, chắc hẳn dung mạo khí độ vô cùng tốt”.Ngụ ý cho thị biết, chút độ lượng đó mà cũng có, thể chiếm được danh Chính phi.


      Mấy người còn lại thấy hai người giao phong, cũng nhúng tay vào, chỉ im lặng dùng trà trêu chọc hài tử.


      Vị Trắc phi này tuy kiều nhược và tuổi, nhưng lại dễ bị người nắn bóp, chuyện làm việc đều nắm hết phần lý, ngay cả việc đáp trả cũng chứa sắc bén, đương nhiên là dễ chọc vào.


      Khó trách nàng ấy có thể độc chiếm ân sủng trong phủ, hơn nữa vào phủ gần năm sinh được con trai.


      Tứ hoàng tử phi thấy đại tẩu bị đáp trả sắc mặt khó coi, chỉ biết nếu cứ để cho nàng ta khiêu khích tiếp, Mộ Tịch Dao chừng còn hung hăng khiến cho nàng ta tức giận thêm, vội vàng đổi chủ đề khác, mới giảm bớt vài phần xấu hổ.


      Sau giờ ngọ mọi người cáo từ, Mộ Tịch Dao cho người tiễn khách ổn thỏa xong, mới thở phào cái, cho bánh bao bú sữa.

      Tông Chính Đức??? Cái tên này cũng coi như dễ gọi. Nhưng lúc bình thường ở trong nhà ai lại gọi như vậy? Hơn nữa chữ Đức này, thích hợp làm biệt danh.


      Chắc chắn phải kêu Tông Chính Lâm đặt tên tự mới được, nếu Mộ Tịch Dao tự tiến cử, gọi là bánh bao rất tốt.


      Buổi chiều Tông Chính Lâm trở về phòng, vừa nghe Mộ Tịch Dao nhắc tới muốn đặt tên tự cho con, lập tức hứng trí. Cũng vội rửa mặt chải đầu, cụp mắt lát, ghi ghi vẽ vẽ lúc bàn, cuối cũng chọn được hai chữ “Thành Khánh”.

      Mộ Tịch Dao đọc đọc lại tới mấy lấn, cảm thấy tìm được vấn đề gì, đánh phải phẫn nộ buông tính toán bản thân xuống, gật đầu đồng ý.


      Tông Chính Lâm được đặt tên tự cho con, cảm thấy được an ủi mấy phần, ôm lấy Mộ Tịch Dao và tiểu nhi tử, khí nhà ba người thực ấm áp.


      “Hôm nay Đại hoàng tử phi kiếm chuyện với nàng sao?” Tông Chính Lâm cũng giấu giếm việc mình xếp người ở Đan Như Uyển, nên biết được tin tức.


      Mộ Tịch Dao cũng lười hỏi người cài đến là ai. Cái miệng nhắn nhếch lên, cực kỳ khinh thường hừ hừ vài tiếng, ý bảo nàng đại nhân đại lượng chấp nữ nhân có kiến thức kia.

      Thấy tiểu nữ nhân ngẩng cao đầu, biết nàng thèm để trong lòng cái lý do mà đại tẩu muốn khiêu khích.

      Tông Chính Lâm vuốt ve đỉnh đầu nàng, nhưng trong lòng lại suy nghĩ , chuyện chọn Chính phi sợ là phải khiến mẫu phi hao tâm tổn trí rồi, phải chọn người cực kỳ hiền lành mới được, nếu hậu viện chắc chắn bị tiểu nữ nhân này hủy mất.
      minhhanhng, levuong, Phong Vũ Yên26 others thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 60: Vũ cơ

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Lúc Mộ Tịch Dao ở cữ, Tông Chính Lâm trở về quân doanh liên tiếp luyện binh tháng, sau đó khi trở lại kinh thành báo cáo công tác, tiếp quản việc xây dựng binh doanh ở kinh đô và các vùng lân cận. Đến lúc này Lục hoàng tử Tông Chính Lâm có chỗ đứng vững chắc ở Binh bộ, chuẩn bị xong bước đệm cho việc chinh chiến Mạc Bắc.

      Chờ đến khi Tông Chính Lâm bước được vào Đan Như Uyển, Thành Khánh đủ tháng tám ngày.

      Khuôn mặt của tiểu gia hỏa hoàn toàn nảy nở, có chút rắn chắc, cánh tay và cẳng chân vung vẩy như múa rất vui sướng. Đón Thành Khánh từ trong lòng Mộ Tịch Dao, Tông Chính Lâm tinh tế nhìn đôi mắt phượng đen nhánh của con trai, giống . Vỗ vỗ các mông , tiểu gia hỏa vươn tay kéo nhúm tóc mai của Tông Chính Lâm, lắc lắc rồi đưa vào miệng.

      Mộ Tịch Dao qua đón lấy con, bỏ tóc Tông Chính Lâm ra, tay nâng Thành Khánh, tay vỗ vỗ con, dỗ ngủ.

      Trẻ con luôn ngủ nhiều, thằng bé bị mẹ ru chống đỡ nổi nữa, giơ hai tay đặt ở bên miệng, cái miệng nhắn hơi mím lại, rất nhanh ngủ say. Mộ Tịch Dao đưa Thành Khánh đưa cho nhũ mẫu xong rồi mới quay lại gắp thức ăn cho Tông Chính Lâm.

      Hai người dùng xong cơm, Tông Chính Lâm nắm tay của Mộ Tịch Dao ngồi lên giường êm cạnh cửa sổ, tay vòng qua eo nàng, tay còn lại chậm rãi vuốt ve mái tóc dài hơi rối của nàng.


      “Hai ngày nữa có người vào phủ.” Tông Chính Lâm tùy ý .


      “Có ngườivào phủ ?” Mộ Tịch Dao ngay lập tức đãhiểu.


      Tông Chính Lâm lại có thể chủ động đề cập đến việc cho người nhập phủ? Chẳng nhẽ coi trọng kỳ nữ nào đó? Kiếp trước dù có bao nhiêu mỹ nữ xinh đẹp muôn hình muôn vẻ ở trước mặt Kiến An đế vẫn sừng sững bất động.


      Tông Chính Lâm nhìn tiểu nữ nhân ngây người, gõ cái trán nàng cái, “ phải đoán. Là vũ cơ mà đại ca tặng.”


      Hôm qua Đại hoàng tử Tông Chính Thuần lấy cớ làm tiệc tẩy trần cho Tông Chính Lâm , trong bữa tiệc liền tặng hai vũ cơ mỹ mạo, là để giúp vui. Sao Tông Chính Lâm lại biết tính toán của Tông Chính Thuần, đơn giản là muốn cài người nằm vùng, nếu có thể làm loạn hậu viện của càng tốt.


      Tông Chính Lâm có chút lạnh nhạt đẩy người , nhưng sau đó bị mọi người ồn ào, Tông Chính Lâm liền hiểu ra gần đây mình quá nổi bật, khiến nhiều người tức giận. Cụp mắt lát, gật đầu đồng ý, rồi khách sáo cám ơn Đại hoàng tử. Nhưng trong long có tính toán gì, cần với người ngoài.


      Bây giờ cho Mộ Tịch Dao nghe, là muốn để cho nàng biết nguồn gốc của những nữ nhân đó, trong lòng cũng tự có tính toán.


      Mộ Tịch Dao vốn thông minh, đối với việc đám đàn ông tặng mỹ cơ cho nhau, hay các kiểu ngáng chân can thiệp hậu viện chỉ cười nhạt, cũng chỉ có Đại hoàng tử mới làm được việc ngốc nghếch này.


      “Vũ cơ cũng tốt, thiếp thích nhất là ngắm hoa xem múa”. Ánh mắt mị hoặc xinh đẹp của nàng khiến cho ngón tay của Tông Chính Lâm động đậy.


      Bắt người ở thư phòng, cũng kịp về phòng ngủ, ấn Mộ Tịch Dao lên thư án mà thân thiết hồi. Tông Chính Lâm chờ Mộ Tịch Dao ở cữ mất hết nhẫn nại, đương nhiên dễ dàng bỏ qua cho nàng.


      Hai người ở thư phòng triền miên quay cuồng tới canh ba mới nghỉ. Thấy Mộ Tịch Dao ổn, đau khổ cầu xin, nàng lại hứa hẹn sau này cho nhiều lợi ích hơn, Tông Chính Lâm mới miễn cưỡng thu binh, bế nàng tắm rửa rồi ngủ.


      Hôm sau, có hai người mặc quần áo thanh lịch, dáng người yểu điệu được đại quản mang đến Đan Như uyển bái kiến Trắc phi và các vị chủ tử ở hậu viện.


      Nhìn hai người quỳ phía dưới, chẳng những hề có chút mùi lẳng lơ nào, hơn nữa lại còn rất quy củ.


      Cử chỉ đúng mực, khiêm tốn mà cung kính đáp lời, hoàn toàn khác hẳn với dự đoán của Mộ Tịch Dao yên . Nghe tên hai nàng, cũng rất thanh tao lịch , tên gọi Ngọc Ninh và Ngọc Nghiên.


      Đối với việc ràng là Hồng Mẫu Đơn lại vờ làm Bạch Liên Hoa này Mộ Trắc phi cực kỳ vừa mắt. Lẽ ra người người đều phải hướng tới hoa mẫu đơn khuynh quốc khuynh thành, sao lại có người tâm tư bất chính, làm trái với nghề nghiệp như vậy? (ở đây ý 2 vị cơ vũ đáng ra phải có vẻ lẳng lơ, mị người hai nàng kia lại tỏ vẻ thanh cao như tái nữ, nên Mộ nữ cảm thấy bọn họ làm trái lương tâm nghề nghiệp rồi đó)

      Ánh mắt Đường Nghi Như và đám nữ nhân ngồi bên cũng rất bất thiện, đây mà là tặng cơ kỹ hay sao, ràng là rắp tâm muốn bò lên giường người ta. Tiểu Đường thị hung hăng trừng mắt nhìn bọn họ, ràng là hề chào đón đối hai người này.


      Mộ Tịch Dao ngồi ghế chủ vị, nhìn khí độ của hai người kia, chỉ là vũ cơ thế mà cũng có thể áp chế được khí khái của thị thiếp phủ hoàng tử. Đây chẳng phải là ràng đến đoạt địa bàn, câu nam nhân hay sao?


      Đại hoàng tử là người thô tục, thế mà lại có thể tìm trăm chọn , dạy dỗ ra hai người nhan sắc tốt như vậy, khiến bỏ rất nhiều công sức, quên mình vì người khác.


      Mộ Tịch Dao thấy hiểu , bèn lơ đễnh. Đối phó với những việc hậu viện này, nàng để người khác được việc tốt.

      Chỉ thấy nàng nâng bộ móng tay vàng, chỉ vào hai cái ngọc gì gì đó, cất miệng khiến cho đám người trong phòng phải choáng váng.

      “Thân là vũ cơ, với tính tình như thế, làm sao có thể câu dẫn người khác được?”


      Mắt đẹp của Mộ Tịch Dao tà tà nhếch lên, ngữ khí lộ vẻ ghét bỏ, “Khô khan chất phác như thế, hiểu phong tình, làm sao có thể khiến cho nam nhân thấy thú vị?”. Nhìn hai người phía dưới, Mộ Trắc phi liên tục lắc đầu, trong miệng tặc tặc lưỡi liên tục, vẻ mặt lộ vẻ khinh thường.

      Nhìn hai người kia kinh ngạc trợn mắt há mồm, đầu ngón tay Mộ Tịch Dao vung lên, phác họa từ xa.

      “Ánh mắt đủ mị hoặc, dáng người đủ uyển chuyển, xiêm y đủ lõa lồ. Vai và eo đều phải lộ ra. Về sau , ngày nào cũng phải chọn chút y phục nửa che nửa hở, giống như quần lụa mỏng , khi mặc như thấy lại như thấy mới hợp lý.”

      Mộ Tịch Dao cũng quản nhưng người khác nhìn nàng như nhìn quỷ, thân thể nghiêng về trước chút, hé mắt cẩn thận dò xét lát, lát sau vung khăn lụa lên, xuy tiếng ~~ cười lên.


      “Làm vũ cơ sao, thanh quý như thế này, nam nhân sao mà ra tay được? Quay về soi gương suy ngẫm . Khi nào có thể đạt đến trình độ chỉ liếc mắt cái, lại như nhìn thấy tinh mê hoặc, lúc ấy đến hiến vũ trợ hứng cho điện hạ.”


      xong đứng sừng sững ở đó, giao việc cho đại quản , cấp sân cho hai người “Cải tà quy chính” kia. Lại thẳng bọn họ có tiến bộ, phải chăm chỉ khổ luyện, đừng để “Mất mặt xấu hổ” trước mặt điện hạ.


      Nhóm nữ nhân trong phòng đều bị lời có chừng mực của Trắc phi làm cho xấu hổ thôi. Rồi lại thầm suy đoán hay là Mộ Trắc phi dùng giọng điệu này, mới câu được độc sủng của điện hạ?


      Còn hai vũ cơ kia, tuy rằng cũng chỉ là thứ đồ giúp vui trong các phủ, nhưng cũng đến mức đứng đắn như lời của Trắc phi . Tại sao sau khi nghe xong lời từ miệng Trắc phi ra, mấy vũ cơ này chẳng khác gì con hát hạ lưu vậy?

      Nhìn Điền Phúc Sơn dẫn hai người mặt mày xanh lét lui xuống, Mộ Tịch Dao lại trở về với người dễ chuyện thường ngày, lúc Trắc phi chủ tử giảng đạo lý. Chẳng hề có khắc nghiệt bén nhọn như vừa rồi.

      “Trong phủ ấy à, phải có quy củ mới tốt. Bằng khiến người khác hiểu lầm những kẻ biểu diễn mua vui này là người ở hậu trạch của điện hạ, như vậy rất mất mặt.”

      Lời này được Mộ Tịch Dao ra, biết có bao nhiêu người ở phía dưới thầm tự nhủ: người có quy củ nhất trong trong phủ này chính là vị phát biểu đó.


      Mộ Tịch Dao nào có nhàn rỗi để ý tâm tư những người kia nghĩ gì, nàng còn đắc ý khi ra chiêu cho Đại hoàng tử.


      Ngươi ỷ vào thân phận đại ca mà đem đồ sạch cho hậu viện của đệ đệ, còn phải đều bị Mộ Tịch Dao nàng đá sao?

      giờ tất cả trong cung đều biết, Mộ Trắc phi nàng đây là ái thiếp của Lục điện hạ, cái trò ngang ngược đuổi người gì đấy, quá tầm thường rồi.


      Nữ nhân thôi mà, đùa giỡn được, chịu đựng được, đây mới coi là bản lĩnh.

      Mộ Tịch Dao tinh tế thưởng thức chén trà nhài Mặc Lan mới pha, toàn thân lười biếng dựa vào lưng ghế, rất là thỏa mãn.


      Nhóm nữ nhân bên dưới nhìn dung nhan kiều mị của Trắc phi, trong lòng ai cũng xót xa khó chịu.


      Lại nhìn nàng hôm nay như trở thành người khác, ăn chanh chua, chút lưu tình. Chỉ cảm thấy Mộ Trắc phi cũng phải là người dễ chọc, chừng ngày bình thường là ngụy trang, hôm nay vì củng cố sủng ái, mới lộ bộ mặt .

      Nhưng khi nhớ tới sắc mặt trắng bệch của hai vũ cơ và thần sắc xấu hổ giận dữ muốn chết, trong lòng bọn họ cũng thoải mái hơn vài phần.


      Trắc phi đúng là ra tay tinh chuẩn, từng chữ sắc như dao. ràng là vạch trần người khác, chẳng bằng nhục nhã ngay trước mặt, quá sắc bén.
      Sweet you, levuong, Phong Vũ Yên24 others thích bài này.

    5. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 61: Ám toán

      Edit: Linh Sờ Tinh

      Đường Nghi Như nhìn mộ Tịch Dao diễn vẻ nhu hòa hiền lành nhã nhặn, trong lòng hừ lạnh. Nữ nhân này đúng là giỏi giả bộ, ngày bình thường hiền thục cao hoa, miệng lưỡi nào có bén nhọn độc ác như lúc nãy chứ.


      Đáng tiếc điện hạ thấy bộ mặt của Mộ thị, nếu bị nữ nhân hai mặt như thế mê hoặc.


      Đường Thứ phi thầm than thở vận mệnh tốt, nhìn dáng người Mộ Tịch Dao sau khi càng phát triển nẩy nở hơn, hận đến mức đầu ngón tay cũng run lên.


      Đường Tuệ Như ở phía sau nhìn đích tỷ chỉ mải nhìn chằm chằm Trắc phi, hề phát bản thân mình biểu rất khác thường, trong lòng ả cực vui vẻ. Nữ nhân này chẳng qua cũng chỉ là sống qua ngày mà thôi, vậy mà còn có ý tranh giành tình nhân, quả thực là đáng bị chết sớm.


      Người biến mất từ khi “mang thai” là Trương thị hôm nay cũng xuất . Thai mới hai tháng, bụng còn chưa lộ ra, thế nhưng Trương thị lại rất cẩn thận đỡ bụng, mặt ra nét thẹn thùng ôn nhu.


      Mộ Tịch Dao nhìn hành động tỉ mỉ cẩn thận của Trương thị cảm thán thôi. Nữ nhân ở hậu viện quả nhiên ai ai cũng bất phàm, tất cả đều có tuyệt kỹ riêng.


      Vừa phất tay ra hiệu Trương thị đến bên cạnh ngồi chuyện cần khách sáo, đột nhiên thấy ngọc bội nóng lên. Khiến Mộ Tịch Dao cả kinh. Ngọc bội phát tính hiệu cảnh báo, là có nguy hiểm?


      Xác nhận cẩn thận lại, quả người Trương thị xảy ra vấn đề.

      Nhưng ở đây nhiều người như vậy, nàng chẳng nhẽ còn dám ra tay với mình hay sao? Đừng là sau khi việc sảy ra nàng ta khó bảo toàn tính mạng, hơn nữa muốn động thủ cũng thể chọn vào lúc này.

      Nếu thể trực tiếp ra tay, vật phải là gián tiếp. Mộ Tịch Dao suy nghĩ, khỏng cách xa như vây, liệu có phải là hạ độc?


      Mộ Tịch Dao ngoài mặt vẫn cùng Trương thị chuyện, nhưng trong đầu lại nhanh chóng suy nghĩ, Trương thị chắc chắn là bị người khác xuống tay. Ngọc bội cảnh báo, là muốn nhắc nhở mình có thứ sạch .


      Cũng biết là độc này chỉ nhắm vào Trương thị, hay là mượn cơ hội này diệt luôn cả mình đây.


      chuyện lát, Mộ Tịch Dao cũng tiễn khách. Đợi khi tất cả nữ nhân đầu rời , nàng vội kêu người hầu hạ tắm rửa thay quần áo, đưa bộ quần áo ngoài vừa mặc cho đại quản kiểm tra, còn trung y hoặc đồ lót đều đốt .


      Tông Chính Lâm thư phòng ,nhận được tin, mắt phượng nheo lại, lớn tiếng phân phó, “Tra!”.


      Sai người thầm kiểm tra toàn bộ đồ vật thường ngày Trương thị sử dụng, lại lấy ít dụng cụ đưa đến chỗ Hồng , chờ kết quả.


      Hai ngày sau ám vệ báo lại, quần áo Trương thị mặc hôm ấy có nhiễm “Biển Tiêm”.

      Đây phải độc, mà là vị thuốc , khiến đứa trẻ bị dị dạng.


      Mắt Tông Chính Lâm lên sát ý. Đây là muốn mưu hại “thai nhi” trong bụng Trương thị, hay là muốn mũi tên trúng hai con chim, ngay cả Thành Khánh cũng buông tha?


      cần phải nghĩ nhiều, người hạ độc thủ nhất định là trong mấy vị huynh trưởng tốt của .


      Tông Chính Lâm nhìn mật báo, cảm thấy may mắn. May mà tiểu nữ luôn có sụ quan sát tỷ mỉ và rất nhạy cảm với độc vật, nếu rất có thể giờ này con phát độc rồi .


      Đây là lần thứ hai Mộ Tịch Dao có biểu hơn người đối với độc vật, Tông Chính Lâm nhớ rất , lần đầu tiên là kiện nhện độc Chập Chu lúc tuyển tú. Xem ra, tiểu nữ nhân cũng có ít bí mật.


      Tông Chính Lâm hạ lệnh theo dõi sân viện của Trương thị, thầm tìm hiểu nguồn gốc. Lại dẫn theo mẹ con Mộ Tịch Dao vào cung thỉnh an Thục phi, vờ vịt khách sáo ngủ lại đêm. Nhân cơ hội cho người vào Đan Như uyển dọn dẹp sạch , mới yên tâm đưa người về phủ.


      Lại sau hai ngày, ám vệ dâng báo cáo, Tông Chính Lâm sắc mặt đen như đít nồi. ra liên quan đến việc này chỉ có người.


      Buổi tối hôm đó, tỳ nữ và thị vệ trong phủ Lục hoàng tử biến mất tiếng động.


      Mà thị thiếp Khổng thị nhìn gói thuốc bột đột nhiên xuất trong phòng, cả người xụi lơ, sắc mặc trắng bệch, cắn khăn lụa nghẹn ngào run rẩy.


      Trong Đan Như uyển, Tông Chính Lâm ôm Mộ Tịch Dao chậm rãi việc này cho nàng biết.


      ra là Khổng thị nghe lời nha hoàn trong viện giật dây, hận Trương thị nhập phủ muộn hơn so với mình mà lại có con trước, nên cố ý thừa cơ ra tay với Trương thị lúc gặp nhau đường. Nên tra được “Biển Tiêm” từ chỗ thị.


      Khổng thị đúng là ngu ai bằng, ngay cả nha hoàn hầu hạ hai năm bên người cũng biết nguồn gốc ràng, trong viện mình có ba nha hoàn nhị đẳng chết ràng, đề bạt đúng người nằm vùng mà Đại hoàng tử sắp xếp, thuốc bột cũng từ đó mà có. Nhưng mà đối tượng bọn họ muốn mưu hại phải bào thai trong bụng Trương thị, mà là là con trai trưởng của Tông Chính Lâm tức Thành Khánh.


      Về phần tên thị vệ, là đồng hương với nô tỳ trong phủ Thái tử, có tình ý với nhau, bình thường lúc gặp mặt cũng vô cùng cẩn thận. ngờ lại bị Thái tử phát , bắt người của làm uy hiếp. Thị vệ kia thể phản bội, thầm cho độc “Tây Tử hoài châu” vào trong trà của Trương thị .


      Thái tử vốn muốn dùng Trương thị làm con cờ náo loạn hậu viện Tông Chính Lâm, tốt nhất là có thể vu oan hãm hại, kéo hai ba nữ nhân khác xuống đài, để cho Nguyên Thành đế thấy hậu viện lão lục yên ồn mà trọng dụng nữa. Mộ Tịch Dao dựa vào trong ngực Tông Chính Lâm. Nghe lời trầm thấp đầy mỉa mai của , ánh mắt sắc nhọn như dao.


      Tông Chính Thuần dám ra tay với con của nàng, Mộ Tịch Dao nàng đây cũng phải người dễ khi dễ.


      Thứ mà tên mãng phu kia có thể khoe khoang nhất chính là quân công. Đánh rắn phải đánh giập đầu, từ trước tới giờ Mộ Tịch Dao đều xuống tay rất ngoan tuyệt quyết đoán.


      Đòn đánh trả hay nhất dành cho chính là để cho ra được chiến trường, có công lao, chỉ có thể trơ mắt nhìn đệ đệ được phong vương phong Bá.


      Về phần Thái tử, Tông Chính Lâm ứng phó, chưa trược tiếp đánh đến nàng, nàng cũng có rảnh đoạt mất niềm vui chém giết của Tông Chính Lâm.


      Mộ Trắc phi nghĩ đến hai kẻ khiến người phiền lòng kia, lại nhìn vẻ trấn định của nam nhân nhà mình, như đoán trước việc , nàng khẽ cười ra tiếng.


      “Điện hạ, thiệp thấy Thái tử và Đại hoàng tử đối với ngài vẫn còn tương đối rộng lượng,” Mộ Tịch Dao vuốt nhúm tóc mai Tông Chính Lâm, dùng lọn tóc nhàng đảo gãi gáy .


      “Nghịch ngợm”. Tông Chính Lâm bắt cái tay giở trò xấu của nàng, kéo người về phía trước, nâng lên khuôn mặt nhắn rực rỡ lên, chỉ thấy mặt nàng đầy vẻ mặt tính toán, cười đến ngọt ngấy.


      Từ khi hai vũ cơ nhập phủ nửa tháng, sau khi được Mộ Trắc phi tự mình kiểm nghiệm, cuối cùng cũng có cơ hội hiến vũ.


      Mộ Tịch Dao vịn tay vào ghế dựa, bàn tay trắng muốt lột vỏ trái vải phía nam tiến cống, chậm rãi đút cho nam nhân lười biếng bên cạnh, ánh mắt lại quét vòng xuống bên dưới.


      Hôm qua nàng thả tin, nàng muốn tự mình thiết yến tìm vui cho Tông Chính Lâm, còn cố ý gọi vũ cơ trình diễn, nhóm nữ nhân hậu viện sao có thể ngồi yên được. Hôm nay liền quần là áo lượt kéo nhau đến, ngay cả Trương thị có thai ba tháng cũng chịu dơn, vịn tay nha hoàn, ngồi phía dưới Đường thứ phi.


      Mọi người thấy hai vũ cơ được Mộ Trắc phi dạy dỗ, quả nhiên phong tình bắn ra tứ phía, dáng vẻ câu hồn đoạt phách.


      Chỉ thấy hai nàng ta che mặt bằng khăn lụa, mông uốn éo, bên hông thắt sợi dây chuyền thủy tinh, ánh sáng lấp lánh phát ra theo từng bước di chuyển. Hai chiêc eo chậm rãi khoe ra, đường cong lả lướt, đôi ngực như như dưới sa y trong suốt, động tác phập phồng, khe rãnh trước ngực nổi bật thể nghi ngờ.


      Mộ Tịch Dao thầm cảm thán, cũng may người mà Tông Chính Thuần lựa chọn phụ bộ vũ y tự tay nàng vẽ .


      Hai nữ nhân này bản lĩnh vô cùng vững chắc, giơ tay nhấc chân ngừng câu dẫn mị hoặc, cho thấy là được được dạy dỗ rất đặc thù.


      Người thô bỉ như Tông Chính Thuần, vậy mà cũng có năng lực nhìn người như thế. Chỉ sợ là do đám đàn ông từ lớn lên trong tình sắc nên có thiên phú dị bẩm, công lực thâm hậu. Ngay cả Lục điện hạ xưa nay luôn tỏ ra lạnh lẽo Tông Chính Lâm nhưng thẳng ra cũng có am hiểu sâu sắc về chuyện ấy, còn rất ham thích.


      Nghiêng đầu nhìn Tông Chính Lâm chuyên chú thưởng thức mỹ nhân nhàng nhảy múa, Mộ Tịch Dao nở nụ cười.

      “Điện hạ, mỹ nhân có được ?”. Hai mắt làn thu thủy mờ ám liếc sang, trêu chọc Tông Chính Lâm đến xuất thần.

      Bàn tay lớn bị che lấp dưới váy dài xoa bóp nàng, “Để ý hử?”. Chằm chằm nhìn bộ dạng lên án của nàng, động tác cũng dừng lại.

      “Hai này biết võ”. Tông Chính Lâm thấp giọng khẽ cắn vành tai Mộ Tịch Dao .
      Sweet you, levuong, Phong Vũ Yên26 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :