1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 52: Thăm Dò

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Mộ Tịch Dao biết Tông Chính Lâm lạiđến viện khác thở phào nhõm. Vậy là được rồi, đây mới là chuyện nam nhân nên làm. Ám chỉ kia xuất nhiều ngày rồi, nếu như Tông Chính Lâm có hành động, nàng bắt đầu hoài nghi mình phán đoán sai mất. Bây giờ xem ra tất cả đều nằm trong khống chế, kết luận trước đó vẫn đáng tin cậy, chỉ cần kiên trì là được.


      Hôm nay Tông Chính Lâm đến chỗ của Trương thị, Mộ Tịch Dao rất hài lòng. Ít ra Trương thị rất cung kính với mình, thỉnh thoảng còn tặng chút đồ may vá, trong mắt người ngoài nhìn vào đây là có ý theo phe mình. Lần này Tông Chính Lâm lâm hạnh hậu viện, lần đầu tiên liền chọn Trương thị, người khác cho rằng đây là do Mộ Tịch Dao tán thành, vì thế ảnh hưởng đến uy vọng của Mộ Tịch Dao.


      Mộ Tịch Dao thoải mái rửa mặt chải đầu rồi nghỉ, so với ngày thường còn thoải mái hơn vài phần. Thấy nàng như thế đám người Triệu ma ma nhíu chặt mày lại. Lúc chủ tử mang thai cũng có nhiều bệnh trạng, lẽ nào đến giai đoạn cuối thai kỳ lại sinh bệnh, đầu óc mất sáng suốt ? Bọn họ thấp thỏm ra khỏi cửa, ngơ ngác nhìn nhau, có biện pháp .


      Tin bên Đan Nhược Uyển tắt đèn truyền tới tai người chờ phản ứng của nàng là Tông Chính Lâm, bỗng nhiên giận dữ, ôm Trương thị ném lên giường , bản thân cũng nằm lên giường, chỉ hai chữ lạnh như băng “Nghỉ ngơi”, sau đó còn tiếng động nào nữa.

      Tông Chính Lâm cố kiềm chế, suy nghĩ nhiều lần, rốt cuộc nữ nhân kia quả là vô tâm, hay là tâm tính nàng tu dưỡng tính quá tốt khiến tự thẹn trong lòng?


      Tới nửa đêm, Tông Chính Lâm đột nhiên xoay người ngồi dậy, đôi mắt như hai đám lửa, dọa Trương thị dịch sát vào tường, dám động đậy.


      Tối nay Vệ Chân thực bận rộn, vội vã phỏng đoán tâm tư và dụng ý của điện hạ.


      Vốn tưởng rằng điện hạ giống như lần lâm hạnh Khổng thị, sau khi xong việc quay về tiền điện tắm rửa nghỉ ngơi, nhưng ngờ đứng ở bên ngoài cho đến tận canh tư vẫn chưa thấy người ra. Trong lòng còn thầm nghĩ , lẽ nào điện hạ đột nhiên thay đổi khẩu vị ,coi trọng Trương thị. lúc cân nhắc, thấy điện hạ khoác bào đẩy cửa ra ngoài, ngay cả vạt áo cũng chỉnh lại, cả người lạnh lẽo vòng đến Đan Như Uyển.


      Mộ Tịch Dao ngủ say, mơ màng đột nhiên bị người khác ôm lấy, đầu nàng còn bị nhấc lên mạnh mẽ, cánh tay cũng bị hung hăng vuốt ve vài cái.


      Khó khăn mở hai mắt ra, liền nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú phóng đại của Tông Chính Lâm, trong con ngươi là mảnh thâm u, dọa Mộ Tịch Dao run cái, cả người tỉnh ngủ vài phần.


      Nam nhân này định diễn “Ác quỷ lúc nửa đêm” hay sao? Tim Mộ Tịch Dao đập mạnh, nếu nhớ đây là đại boss, rất có thể tiện tay đánh mấy phát.


      “Điện hạ?” Giọng đượm vẻ buồn ngủ, hơi khàn .


      Tông Chính Lâm thèm để ý đến giọng nữ mềm mại lâu chưa được nghe, chỉ u chất vấn: “Nàng biết bổn điện ngủ lại trong phòng của Trương thị hả?”


      Mộ Tịch Dao nghe thấy vẻ bất mãn trong lời của , ngây người trong chốc lát, tình huống gì đây? Suy nghĩ chút, lập tức biến sắc, liền hồng vành mắt, rất là ủy khuất.


      “Điện hạ, thiếp tuyệt có ý quấy rầy ngài nghỉ ngơi. Nô tài Đan Như Uyển cũng có gan làm trái ý chủ tử.”


      Đầu óc Mộ Tịch Dao xoay chuyển cực nhanh, có người dám tính kế mình như thế, là muốn chết! Nửa đêm đoạt người là tối kị của hậu trạch, muốn hại nàng bị Tông Chính Lâm chán ghét mà vứt bỏ, là tính toán rất hay. Trong lúc nhất thời ánh mắt hung ác và nham hiểm.


      Tông Chính Lâm nhìn sắc mặt Mộ Tịch Dao biến hóa, chỉ cảm thấy cơn tức trong người giảm bớt ít.


      Đầu óc của nữ nhân này có thể tử tế chút được ? sợ thất sủng, ngược lại canh cánh trong lòng việc “đoạt người”, hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.


      Chuyện này thể trách Mộ Tịch Dao, nữ nhân này trong nháy mắt liền liên tưởng đến tình tiết kinh điển là tiểu thiếp của vị gia nào đó được sủng ái tính kế nửa đêm giở trò để đoạt người . Trong tiểu thuyết đều viết như thế còn gì. Vì vậy Mộ Tịch Dao phản ứng theo bản năng, cảm giác mình bị người khác gây phiền phức, khiến Tông Chính Lâm oán giận. Nếu vào lúc nửa đêm lại thân lạnh lẽo đến chất vấn mình là vì sao?

      Tông Chính Lâm nâng cằm nàng lên, mắt phượng đối diện với đôi mắt nàng.


      “Nàng còn biết cả chuyện ”đoạt người” này?”


      Mộ Tịch Dao cực kì ủy khuất nhưng vẫn gật đầu.


      Đầu ngón tay Tông Chính Lâm dùng sức, bóp chiếc cằm dưới khéo léo tinh xảo của nàng, chậm rãi .


      “Biết bản điện ngủ với nữ nhân khác, nàng vẫn an tâm ngủ?” Giọng bộc lộ vẻ nguy hiểm.


      Mộ Tịch Dao ngây ngốc nhìn Tông Chính Lâm, sao lời này nghe kiểu gì cũng được tự nhiên? Ngươi ngủ với nữ nhân khác, chẳng lẽ còn muốn ta biểu ra thống khổ? chê mình quá yên phận sao?


      Lục điện hạ nhìn chằm chằm nàng hồi lâu, thấy trả lời, cười hừ tiếng: ”Thế nào? Chưa từng nghĩ đoạt người?” Ánh mắt hung ác nham hiểm sắc bén, khiến Mộ Tịch Dao run rẩy.


      “Nhưng mà…” nàng bị nắm quai hàm hơi do dự, vẫn thử mở miệng, chẳng lẽ mình lý giải sai rồi?


      “Chẳng phải điện hạ ám chỉ cho thiếp biết kỳ hạn cuối “tạm thời như nàng mong muốn” đến rồi?


      Tông Chính Lâm suy nghĩ lâu, mới bừng tỉnh hiểu ra tâm tư của nữ nhân này. là quá tốt, nữ nhân chủ động tránh né sủng ái như thế này , sợ rằng hậu viện của cũng chỉ có người thôi.


      Trước kia lòng dạ nghĩ cách làm sao để nữ nhân hậu viện được an phận, bây giờ gặp phải người còn an phận thành hơn hẳn so với mong muốn của , lại còn là người mà toàn tâm toàn ý thương nhớ, Tông Chính Lâm tự mỉa mai chính mình.


      “Kiều kiều, nàng hiểu chuyện như vậy từ bao giờ?” xong nhàng vuốt gò má của nàng, ánh mắt dò xét vòng khuôn mặt nhắn, mới buông nàng ra rồi tự cởi áo khoác ngoài.


      Mộ Tịch Dao thấy Tông Chính Lâm lên giường, còn chưa hoàn hồn, bị hắnchặt chẽ ôm vào người.


      “Kiều kiều, nàng quả thực khác người khác, bản điện rất nhẫn nại. Việc nâng thiếp, sau này thanh toán với nàng.”


      xong liền nhắm mắt, hô hấp từ từ chậm lại.


      Đầu óc Mộ Tịch Dao vốn chưa thanh tỉnh, vốn còn rất mơ màng, bị Tông Chính Lâm hỏi lung tung hồi, hoàn toàn thăm dò ra điều gì . Cảm thấy người này mới có mấy ngày gặp, sao lời càng ngày càng uyên thâm, nàng bắt đầu còn sức ứng phó nữa.


      Còn muốn tiếp tục suy nghĩ chút, nhưng đầu óc lại mơ mơ màng màng, những lời vừa rồi cũng nhớ kĩ. chống đỡ lại được ham ngủ của phụ nữ có thai, mơ mơ màng màng nhắm mắt lại.


      Đợi Mộ Tịch Dao chìm vào giấc ngủ, hai mắt Tông Chính Lâm mở ra, nhìn đỉnh đầu của nàng, chóp mũi còn vương hương khí của nàng. Ánh sáng trong mắt mờ , lần nữa kéo nàng ôm chặt vào trong ngực.


      có ngoại lệ, Tông Chính Lâm muốn, Mộ Tịch Dao đừng hòng chạy thoát.


      Đầu óc nữ nhân này đúng là dễ dùng, cũng cần hư hư thực thực với nàng nữa .


      Ngày hôm sau Trương thị với sắc mặt tái nhợt đến Đan Như Uyển thỉnh an, lại phát tinh thần của Mộ trắc phi cũng giống như nàng, cả người mệt mỏi tựa tháp mềm, thỉnh thoảng còn rất thanh tú mà ngáp vài cái.


      Mộ Tịch Dao nhìn Trương thị mệt mỏi đến mức phải để cho nha hoàn đỡ, khẽ gật đầu.


      Hôm qua Tông Chính Lâm là cầm thú. Chiêu tẩm Trương thị, đến nửa đêm hiểu tại sao đánh úp bất ngờ, làm hại nàng tinh thần rất kém, chỉ có thể miễn cưỡng ứng phó.


      Thấy trong mắt Trương thị là nỗi sợ hãi bất an, Mộ Tịch Dao thầm phỏng đoán, lẽ nào cả đêm hôm qua Tông Chính Lâm đều quỷ dị như vậy? Thảo nào hôm nay Trương thị hoảng hốt đến thế. Ngay cả mình cũng nghĩ nam nhân kia khiến kẻ khác phát sợ, đừng đến thị thiếp chưa quen thuộc với Tông Chính Lâm.


      Các nữ nhân còn lại ngồi ở phía dưới cũng rảnh rỗi như Mộ Tịch Dao, ai cũng miên man suy nghĩ thôi. Mọi người thấy Trương thị suy yếu chịu nổi, chỉ ghen tị đến hai mắt đỏ lên, thầm túm chặt khăn lụa trong tay, trong lòng hận thể cho nàng ta hai cái bạt tai. Giỏi cho tiện tì, biết ngầm câu dẫn điện hạ thế nào, còn có thể giữ người lại qua đêm.


      Những nữ nhân này đều biết điện hạ qua đêm ở chỗ Trương thị, hề biết nửa đường rời vòng đến Đan Như Uyển.


      Sắc mặt Đường Nghi Như càng trắng bệch, ngồi cũng ngừng run rẩy. có cách nào đối mặt với Tông Chính Lâm chọn Trương thị mà bỏ qua mình.


      Mộ Tịch Dao lười biếng ngủ gật, trong lúc lơ đãng quét qua, nháy mắt phát khác thường của Đường thứ phi. Trong mắt Đường Nghi Như là nỗi đau đớn nét, căn bản có cách nào che giấu được, vẻ thương tâm gần chết lộ ra ngoài.


      Đời này Đường Nghi Như thế mà lại có tình với Tông Chính Lâm! Trong ngày thường cho dù che giấu tốt, khi đối mặt với Tông Chính Lâm nàng ta có cách nào che giấu, cảm tình luôn lộ .


      Mộ Tịch Dao cảm thấy mình gặp phải quỷ rồi. Đời trước Đường Nghi Như cứng cỏi biết bao? Đừng Trương thị, ngay cả đối mặt với cả hậu cung tràn ngập phi tần xinh đẹp, Đường Nghi Như cũng vững vàng thoải mái, tâm tư sâu, lộ chút nào. Hôm nay người trước mặt nàng vẫn là người đó sao?


      Nhìn Đường Nghi Như bị người đỡ trở về Thư Oái Uyển, Mộ Tịch Dao cau mày, ngưng mắt lâu gì.


      Ý nghĩ của nàng hoàn toàn chạy theo Đường Nghi Như, lòng dạ nghiên cứu Đường Nghi Như kiếp trước và kiếp này.


      Mà lại quên sạch câu cuối cùng của Tông Chính Lâm đêm qua.


      Mặc Lan thấy chủ tử nhà mình chăm chú nhìn chằm chằm bóng lưng của Đường thứ phi,liền cảm thấy đau đầu chóng mặt.


      Đây là lúc nào rồi, sao đầu óc chủ tử thể suy nghĩ đến chính vậy? Điện hạ gọi tẩm Trương thị, chủ tử hề có chút biểu khác lạ nào, đây là làm sao?Đột nhiên trong đầu Mặc Lan lên những suy đoán lần trước của mình, cả người chấn kinh, hinh hoàng ngớt.


      Từ ngày hôm đó, Tông Chính Lâm lại mỗi ngày đều ngủ lại Đan Nhược Uyển, chỉ đám người hầu hạ nghĩ ra, ngay cả Mộ Tịch Dao cũng chẳng hiểu ra sao.


      “Ám chỉ” bị thu hồi? Đây là có ý tiếp tục cái “Tạm thời” kia sao?
      minhhanhng, Chris, Sweet you21 others thích bài này.

    2. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 53: Mộ Thị

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Mộ Tịch Dao vẫn an nhàn thoải mái dưỡng thai ở Đan Như Uyển. Mỗi ngày đều nhớ đưa cơm cho Tông Chính Lâm, bữa cũng thiếu, rất chu đáo.


      Vệ Chân nghĩ Dao chủ tử đưa cơm còn tốt, chứ mỗi lần điện hạ thấy cơm thấy người đều lãnh dọa người, nhưng lại cứ nhất định phải ăn cơm canh đưa tới. Quả quái dị.


      Trong Trúc Điện Trương thị thấp thỏm lo âu, tự mình đau khổ. Trải qua lần trước điện hạ đột nhiên thị tẩm, Trương thị bị dọa .


      Nàng thậm chí hoài nghi, liệu có phải là điện hạ cố ý tới đây , như vậy khiến cho mình thành cái bia ngắm, ngăn cản tai họa cho Mộ trắc phi mang thai? Sau đó lại hâm mộ trắc phi được điện hạ toàn tâm bảo vệ, đó mới là sủng ái chân chính .


      Lúc này toàn bộ nữ nhân hậu trạch đều nhìn chòng chọc nàng đến đỏ cả mắt, chỉ mong sao có thể cướp đoạt lấy. Hận ý trong mắt những nữ nhân kia, khiến Trương thị ngủ cũng được an ổn. Nàng ta tự biết mình vốn được sủng ái để làm chỗ dựa, nên làm gì cũng càng cẩn thận, ngay cả ra vào trong sân cũng rất chú ý.


      Mộ trắc phi được người khác hâm mộ nặn bánh bao, dương dương tự đắc trong Đan Như Uyển. Mỗi ngày tin tức đưa lên đều là ”Trắc phi khỏe, thần thái sáng láng”. Vệ Chân vừa nghe thấy bốn chữ này liền run lên. Quả nhiên, sắc mặt của điện hạ còn khó coi hơn.


      Cho tới bây giờ, Vệ Chân sao còn sao, điện hạ là thi gan. ràng mỗi đêm đều phải về Đan Như Uyển nghỉ ngơi,ban ngày tuytrưng ra khuôn mặt lạnh băng, nhưng lúc ở thư phòng vẫn thường hỏi tin tức bên kia.


      Ngóng trông người nhưng ra, nhìn trắc phi gần đây đầu óc mơ hồ, mỗi lần chuyện cùng điện hạ đều cẩn thận nhìn kĩ sắc mặt, nếu cứ như thế này, sợ là càng ngày càng xa so với kỳ vọng của điện hạ.


      Đáng tiếc là quân sư tiên sinh gần đây ở trong kinh thành, nếu có người cùng thảo luận.


      tháng này đối với Tông Chính Lâm mà rất ổn. Mỗi lần đối mặt với Mộ Tịch Dao luôn muốn hỏi phải thế nào nàng mới bằng lòng thuận ý, đừng ngây ngốc an ổn ở chỗ, chịu đến gần .


      Thế nhưng vì mới lần đầu tiên đương, Lục điện hạ chẳng biết mở miệng ra sao, càng thể đánh mất thể diện, nên vẫn tiếp tục kiềm chế, giằng co với nàng.


      Mộ Tịch Dao lại hề lĩnh hội được tâm tư phức tạp của Tông Chính Lâm, chỉ cảm thấy boss gần đây có thay đổi, đoán chừng là nam nhân trong giai đoạn phát dục, chắc giống với phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Tính tình khó hiểu, là hoàn toàn có thể lý giải, vì vậy trong lúc ở chung với nàng luôn săn sóc bao dung vô cùng.


      Gần đây Thục phi nương nương trong cung mặt mày rạng rỡ, thấy Mộ Tịch Dao thỉnh an, liền thân thiết kéo tay nàng cùng dùng trà, tình cảm mẹ chồng nàng dâu từ từ thân thiết.


      Trongmắt Thục phi Mộ Tịch Dao chính là phúc tinh, từ khi có nàng, tật xấu của nhi tử cũng dần dần bớt lại, đối đãi với thị thiếp cũng thay đổi hẳn. Mặc dù mới đến viện khác lần, nhưng ai có thể có lần thứ hai, lần thứ ba chứ?


      Tông Chính Lâm tiến cung thỉnh an đón Mộ Tịch Dao, nhìn nàng cười híp mắt nhận thưởng của Thục phi ban cho, cảm thấy cực kì chói mắt.


      Người bên ngoài cho chút đồ tốt, nàng rất vui sướng. Người sống sờ sờ trước măt nàng, nàng lại chẳng màng tới. Có hoàng tử của triều đại nào bị người khác coi thường như thế này sao?


      Lục điện hạ thấykhó chịu, liền mẹ của mình cũng trở thành người ngoài.



      Mắt phượng nhìn chằm chằm tiểu nữ nhân với khuôn mặt tỏa sáng, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, trong lòng tức giận. Mình trôi qua được như ý, nàng ngược lại sống thoải mái.



      “Hôm nay em bé khỏe ?” Tông Chính Lâm quyết định tìm đề tài, lần nữadẫn dắt nữ nhân này.


      Mộ Tịch Dao ngờ Tông Chính Lâm đột nhiên hỏi chuyện của đứa bé khi đường , có chút nghi hoặc, chẳng phải sáng sớm vừa mới hỏi qua sao? Nét mặt chăm chú đáp lời: “Tất cả đều mạnh khỏe, điện hạ cần lo lắng.” Giọng đầy vẻ săn sóc ôn nhu, khiến Tông Chính Lâm chẳng biết tiếp thế nào.


      Nhìn chút ôn nhu của nàng khi nhắc tới đứa trẻ, Tông Chính Lâm khó có thể tiếp tục kiềm chế trước khoan dung của Mộ Tịch Dao.


      “Mộ thị?” thanh Tông Chính Lâm trở nên trầm thấp, trang nghiêm khiến ngực Mộ Tịch Dao nhảy lên. Mộ thị?? Đây là gọi nàng??


      Ngẩng đầu nhìn vào trong mắt Tông Chính Lâm, chỉ thấy mảnh thâm thúy.


      Giọng người đàn ông trầm xuống, cúi người dặn dò: “Thu dọn chút, ngày mai biệt viện ở.”


      Ngày hôm sau Tông Chính Lâm mang theo Mộ Tịch Dao biệt viện ở ngoại ô kinh thành, phải là chỗ với câu cá lần trước. Viện này có rừng mai rất lớn, tiếc là bỏ lỡ khoảng thời tiết đẹp nhất.


      Tông Chính Lâm phất tay cho người lui ra, kéo Mộ Tịch Dao ngồi ở bên cạnh, bàn tay to đặt lên bụng bầu của nàng, cảm nhận được những cái máy thai quen thuộc.


      “Lúc đó mẫu phi cho nuôi sủng vật. Bản điện khổ sở đọc sách mấy ngày, chưa từng rời thư phòng nửa bước. Đợi khi phụ hoàng kiểm tra bài vở, được nhận xét tốt, mới được phép lấy con từ trong cung đem tới trong cung mẫu phi nhờ nuôi.”


      Tông Chính Lâm chậm rãi giải thích, mắt phượng chỉ quan tâm tới thần sắc của Mộ Tịch Dao.


      ”Bốn tuổi lại muốn bái sư học võ, mẫu phi cho phép. Bản điện tự giam mình ở thư các trong cung, xem sách tròn ba tháng. Sau đó khảo chính luận được phụ hoàng khen ngợi, cuối cùng cũng được thống lĩnh cận vệ tốt nhất trong cung dạy võ.”


      Mộ Tịch Dao yên lặng nghe, nghĩ hành động này của Tông Chính Lâm tất có thâm ý khác. Nam nhân này bình thường rất ít , thể bỗng nhiên lại vô duyên vô cớ kể chuyện thời niên thiếu cho nàng nghe.


      “Cho đến khi mười tuổi, khi ta thấy ngựa tốt mà ngoại phiên tiến cống , rất động tâm.” Mâu quang chợt lóe lên: “Sau đó nghĩ mọi cách để đoạt lấy từ tay đại ca.” Lời này bộc lộ tài năng của .


      “Khi mười tuổi, rốt cuộc hoàn thành đại ấp ủ hai năm, mỗi ngày chỉ ngủ canh giờ cũng thấy cam tâm tình nguyện.” Lúc đó Nhạc Lai các cuối cùng cũng có cơ sở ngầm trải khắp Đại Ngụy, trở thàng con át chủ bài chưa lật cực kỳ quan trọng trong tay .


      Mộ Tịch Dao nghe giảng giải, có chút hiểu ra.


      “Hôm nay bản điện hạ có nỗi vấn vương động tâm khác.” Bàn tay to với những vết chai mỏng, chậm rãi vuốt ve gương mặt của Mộ Tịch Dao, mắt phượng sát gần nàng: “Đáng tiếc lần này có chút khác , trong chốc lát, thể gấp được.” Lời thực chậm, trong đó còn lộ vẻ tiếc nuối. Nếu phải giữa hai hàng lông mày vẫn là bá đạo nhất định cần có, ai nghĩ răng có thể dùng giọng ôn hòa như vậy để chuyện, bởi lúc này toàn thâm đều là dục vọng chiếm hữu rất rệt.


      “Kiều Kiều, nàng xem nên thế nào cho phải?” kề sát vào vành tai Mộ Tịch Dao, nhàng ngậm lấy.


      “Nếu như cường đoạt, có thể được như bản điện hạ mong muốn ?” Tay Tông Chính Lâm hơi dùng sức vuốt lên cần cổ của nàng.


      Tinh quang ra trong con ngươi Mộ Tịch Dao , rồi biến mất trong nháy mắt. Mượn việc chỉnh sửa tóc mai màcúimi.

      Người đàn ông này quá mức nguy hiểm, trựa giác nhạy bén! Quả nhiên là lừa gạt được đế vương tương lai. Mới qua năm bị nhìn ra mánh khóe, rất cam lòng.



      Tông Chính Lâm như thế này, cả “hai đời” Mộ Tịch Dao đều ít thấy. Cho dù là làm hoàng tử với dã tâm bừng bừng, hay là Bá chủ nắm trong tay cả thiên hạ, đều cho phép người khác chữ “” với quyết định của.


      Mộ Tịch Dao tự trào phúng trong lòng, sau này nắm giữ hậu cung, phồn hoa rực . như vậy còn muốn mình biểu quyết tâm, thành tâm, tình? Nằm mơ!


      “Điện hạ, thiếp thế mà lại biết thế gian có câu là – tương kính như tân.”. Mộ Tịch Dao cười sáng láng, lần đầu tiên đối mặt với Tông Chính Lâm lời sắc bén có ý bức .


      tay nàng có lá bài tốt, có hài tử, có sủng ái, có tình ý.



      Tông Chính Lâm lại có thể động tình! Mộ Tịch Dao hơi mỉm cười, rất tốt, kinh hỷ này nàng chưa từng nghĩ đến,vậy mà lại ở đây chờ mình.



      Ngẩng đầu nhìn Tông Chính Lâm, ánh mắt Mộ Tịch Dao hề che lấp. Ở chiến trường tình cảm, nàng chiến mà thắng, giờ đây làm người chiến thắng, đương nhiên hề sợ hãi.


      Tông Chính lâm rốt cuộc nhận ngạo mạn của này, trong mắt của nàng hèn mọn và trói buộc trước thống trị của hoàng quyền, ánh mắt trong suốt tì vết, sáng cả khoảng , cao xa bát ngát.


      Đối diện với Mộ Tịch Dao hoạt bát như vậy trong chốc lát, Tông Chính Lâm cúi đầu cười rộ lên, thần thái khuôn mặt tuấn tú là vẻ phấn khởi. Cúi sát xuống đôi môi mọng nước cực kì mê người của nàng, trằn trọc miết.


      “Kiều Kiều của bản điện hạ nhanh mồm nhanh miệng.” hôn sâu đến khi hô hấp Mộ Tịch Dao rối loạn, mới buông tha nàng.


      thanh Tông Chính Lâm trầm trầm, nhưng từng chữ lại rất ràng.


      ”Cho tới bây giờ bản điện chưa từng muốn tương kính như tân, mà là – cầm sắt hòa hợp”.
      minhhanhng, Sweet you, levuong27 others thích bài này.

    3. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 54: Biến cố

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Từ ngày ở biệt viện cho đến khi hồi cung, hai người ăn ý hề nhắc lại chuyện đó, tất cả vẫn giống như trước, chưa từng thay đổi.


      Mấy ngày sau khi Tông Chính Lâm và Đệ Ngũ Dật Triêu có phen nghị bí mật, sau đó Lục điện hạ trình lên tấu chương thỉnh điều động bộ binh, giúp đỡ công việc luyện binh ở Thịnh Kinh và các khu vực trực thuộc Thịnh Kinh. Nguyên Thành đế lúc cần dụng binh đối với Mạc Bắc , thiếu người đắc lực giúp đỡ, thấy Tông Chính Lâm xin lệnh, lập tức chuẩn tấu.


      Bước vào Đan Như Uyển,từ xa Tông Chính Lâm trông thấy trong phòng lộ ra ánh nến, trong lòng liền mềm .


      Nữ nhân kia mặc dù lảng tránh cường thế ép buộc, lại lấy loại phương thức khác thẳng thắn mà thành khẩn.


      Mộ Tịch Dao thấy Tông Chính Lâm vào phòng, đứng dậy tới cởi áo khoác đưa cho Mặc Lan, lại bưng trà nóng cho , cười híp mắt ngồi xem thưởng thức trà, tựa như xa cách và tranh đấu trước đó chưa từng tồn tại.


      Tông Chính Lâm phát ra điều khác thường, Mộ Tịch Dao cũng lười che giấu, dứt khoát bày ra loại bộ dạng“chính là dáng vẻ này”, Tông Chính Lâm nhìn lại có vẻ rất hưởng thụ.


      “Lúc này điện hạ đến Đan Như Uyển, chắc là có chuyện quan trọng?” thường vào lúc này Tông Chính Lâm ở thư phòng xử lí công việc.


      Mắt phượng của đón lấy đôi mắt đẹp ngập nước của nàng, Tông Chính Lâm lơ đãng vuốt ve chén trà trong tay: ”Bàn điện phải quân doanh khoảng thời gian, trong lúc đó nếu có chuyện gì, cứ gọi Điền Phúc Sơn, nếu như có cách nào quyết định, hãy vào trong cung tìm mẫu phi xin chỉ thị.” Với sắc bén của nàng, chắc có thể tự nghĩ thông suốt vài phần trong đó.


      Mộ Tịch Dao nghe Tông Chính Lâm muốn quân doanh, liền biết là vì chuyện gì. Hơi suy tư, cúi đầu ôn nhu nhìn cái bụng tròn vo của mình, rồi ngước mắt nhìn : “Khi đứa bé chào đời, điện hạ hồi cung chứ?”


      ”Nhất định về, đừng lo lắng. Nhớ kĩ chiếu cố tốt bản thân.” Tông Chính Lâm tới ôm lấy người, bàn tay đặt lên bàn tay của nàng.


      Mộ Tịch Dao quay đầu nhìn người nam nhân với vẻ mặt nghiêm túc, ngọt ngào cười rộ lên: “Được, thiếp và con chờ điện hạ.”


      Tông Chính Lâm ôm Mộ Tịch Dao, nhìn nàng phân phó nha hoàn thu dọn hành trang cho mình đâu ra đấy, mang theo thuốc cấp cứu trị thương, lại chuẩn bị bao tay bao đầu gối, cảm thấy được an ủi.


      Mắt phượng khẽ dời, lại nhìnnữ nhân bụng bầu được ôm trong lòng vì lo liệu chuẩn bị, trong lòng có chút ôn tình, lại có chútmất mát.


      Nàng thân là trắc phi phải đảm đương tất cả, nhưng lại keo kiệt đáp lại tình ý của .Có lẽ có, nhưng chẳng qua là với phân vị trắc phi, thể toàn tâm toàn ý, hề giữ lại.


      Tầm mắt Tông Chính Lâm vẫn dừng ở sườn má Mộ Tịch Dao, thấy gò má nàng ửng hồng, xấu hổ né tránh.


      Đợi khi tất cả thu dọn thỏa đáng, Tông Chính Lâm mới dắt người vào trong buồng, ôm ở chỗ lại cắn tai nàng.


      Mộ Tịch Dao là phụ nữ có thai, vốn ham ngủ, mới có mấy câu liền ngọt ngào vào giấc ngủ trong lồng ngực nam nhân.


      Tông Chính Lâm ôm nàng trong ngực, cảm thấy Mộ Tịch dao có thai là giày vò, khiến mấy tháng sống tốt. Lẳng lặng vuốt mái tóc đen mềm như thác của nàng, cúi người xuống trộm hôn cái.


      Rồi ngước mắt lên, trong ánh mắt là vẻ kiên nghị mà quả quyết.


      Tông Chính Lâm , phàm là muốn, chưa có gì chiếm được. Cho dù là quyền to thiên hạ, ngày nào đó cũng có thể nắm trong tay. Mộ Tịch Dao là động tâm chưa bao giờ có, mọi thứ của người nữ nhân này thuộc về là chuyện đương nhiên.Kiêu ngạo như Tông Chính Lâm tuyệt đối trốn tránh, càng thừa nhận mình thất bại chuyện tình cảm.


      Hôm nay tạm thời bao dung cho do dự bất định Mộ Tịch Dao, nhưng tuyệt đối cho phép nàng cả đời đều lưỡng lự tiến lên. Tạm thời để cho nàng tự tại mấy ngày, chờ làm xong việc , tâm tình thư thái, rồi trở về chỉnh đốn nữ nhân “an thủ bổn phận” này.


      Hôm sau, Tông Chính Lâm dắt Mộ Tịch Dao tới ngoài cửa chính, cố kị ánh nhìn của người khác, thay nàng chỉnh lại mũ trùm đầu, cuối cùng ngưng mắt nhìn lúc, đem người giao cho Mặc Lan , đánh ngựa .


      Lục điện hạ rời phủ, tất cả nữ nhân hậu viện đều mệt mỏi tự trở về sân viện, trong lúc nhất thời phủ hoàng tử yên ổn vắng lặng chưa từng thấy.


      Vốn có đám nữ nhân thấy điện hạ có thị tẩm với người khác, mừng rỡ như điên, tưởng là phai nhạt trắc phi, rốt cuộc có hi vọng. Nhưng ngờ việc tốt lại ngắn ngủn như vậy, ngày hôm sau lại đến chỗ phụ nữ có thai kia. Mộ thị là ngoan cố đáng chết, sao cứ chắn ở đằng trước mãi tan là sao?


      Tỷ muội Đường thị ghen ghét nhìn nhau, hai bên đều lúc cực kì căm hận, cho rằng đối phương làm cho mình bị xấu mặt, đánh mất thể diện, khiến cho điện hạ thích. Người nào cũng ở trong phòng lập mưu làm sao để diệt trừ đối phương, tránh để lại tai họa. Còn Trương thị nữa, bây giờ diệt còn đợi đến lúc nào?


      Sau nửa tháng, hậu viện yên ả đột nhiên bùng nổ. Trương thị chỉ được thị tẩm ngày bị tra ra có thai, mặt Điền Phúc Sơn vặn vẹo nghe thuộc hạ hồi báo, cảm giác mình thấy được khuôn mặt trầm ngoan lệ của điện hạ.


      Lần đó điện hạ thị tẩm rất khác thường, vốn khiến cho Điền Phúc Sơn thầm kinh ngạc, cho rằng điện hạ chuẩn bị “mưa móc ban đều”. Sau lại biết được là do ầm ĩ với vị kia nên được tự nhiên, chẳng qua là đem Trương thị làm quân cờ. Thị tẩm xong cũng ban cho thuốc ngừa thai, hề có ý nguyện ban thưởng con nối dòng.


      Hôm nay Trương thị có thai, nếu để cho vị chủ tử kia biết được, trong lòng tức giận dồn nén, ngộ nhỡ, đừng điện hạ, ngay cả Thục phi nếu xé xác mới lạ.


      Điền Phúc Sơn là biết chuyện nhưng chẳng làm gì được, lúc đó lẽ ra nên nhìn chằm chằm người uống hết thuốc, chứ phải chỉ đưa qua, đánh thấp lá gan của những nữ nhân này. Đây là Trương thị hiền lành, nếu sau đó những người khác được điện hạ ân sủng cũng học theo, vậy vị trí Đại quản của Điền Phúc Sơn cũng theo đó mà chấm dứt.



      Mộ Tịch Dao chợt nghe tin báo Trương thị có thai, hai mắt khép lại, hừ lạnh tiếng, nam nhân quả nhiên đáng tin. Vốn định yên lặng sinh bánh bao ra, ngờ biến cố tràn lan. Tông Chính Lâm kia, đúng là luôn gây thêm phiền toái cho nàng vào lúc mấu chốt nhất.



      Lúc này cũng thể phạm sai lầm. Lục điện hạ xuất môn ra ngoài, bất luận là cái bụng của nàng hay là của Trương thị, nếu như có gì sơ xuất, Mộ Tịch Dao phải gánh tội danh chiếu cố chu toàn.



      Thậm chí, nếu chỉ mình Trương thị xảy ra điều ngoài ý muốn, nàng lập tức đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió. Tội danh mưu hại thị thiếp, hạ độc giết chết con nối dòng, xin thứ cho Mộ Tịch Dao bất tài dám nhận.


      Mộ Tịch Dao thầm mắng Tông Chính Lâm vài lần.Luôn mồm để cho nàng sinh trưởng tử, còn đặc biệt biệt viện giả bộ biểu đạt tình ý, đến bây giờ lại tạo ra được sinh mệnh mới là ra làm sao?


      Ngay lập tức bị Mộ trắc phi mang bầu thầm ghi nhớ khoản: Kiến An đế tương lai, lại ăn bừa bãi, nhiều lần làm trò tiểu nhân!


      Lục điện hạ bị nàng thầm oán hận đến mức chết cũng được tha thứ.


      Đại quản Điền Phúc Sơn vội vội vàng vàng tới hồi bẩm, trực tiếp rằng điện hạ có ban thuốc , nay Trương thị có thai chỉ là do ngoài ý muốn, thực tế điện hạ cũng mong muốn.


      Mộ Tịch Dao thấy Điền quản cố xóa tội lỗi cười nhạt, Tông Chính Lâm ngủ với nữ nhân cũng có thể xảy ra việc ngoài ý muốn? Chẳng lẽ ngôi vị hoàng đế của cũng có được như vậy sao?


      Hôm nay Trương thị chẩn ra hỉ mạch, lại vào lúc nàng làm chủ hậu viện, vậy tuyệt đối thể để cho thị gây thị phi.


      Phân phó Điền Phúc Sơn báo cáo cho Thục phi, thỉnh Thục phi ban cho hai ma ma chu đáo hiểu sinh dưỡng và bốn người hầu hạ, rồi đem tất cả những người theo hầu Trương thị gộp cả vào trong sân viện yên lặng ở hậu viện, đóng cửa dưỡng thai.


      Thục phi nghe Mộ Tịch Dao an trí thỏa đáng, thầm gật đầu. Nha đầu kia vậy mà cũng rất lanh lợi, hành cũng quang minh lỗi lạc. ràng đây chính là cảnh cáo đám nữ nhân hậu viện biết cái thai này có nàng và nương nương trong cung trông coi, cho phép làm càn. Có trắc phi bảo vệ, thị thiếp này của Tông Chính Lâm cũng coi như là có phúc.


      Lúc này vị Trương thị được mọi người chú ý lại thấp thỏm lo âu, nội tâm cực kì sợ hãi. Bây giờ ngoài điện hạ ra, ai có thể bảo vệ được nàng. Nhưng lúc này điện hạ ở đây, ngay cả người để khóc lóc kể lể cũng có, Trương thị mỗi ngày đều lo lắng , rất sợ hôm sau có kẻ nào hại đến tính mạng mình.


      Nhóm nữ nhân hậu viện nghe tin Trương thị có thai xong, tức giận đến lục phủ ngũ tạng có chỗ nào đau.


      Càng thêm hận Mộ trắc phi xen vào chuyện của người khác, bản thận sắp sinh đến nơi, còn nhúng tay bảo vệ tiện tì kia. Nàng ta cũng biết làm người, còn vội vàng nịnh nọt cho Thục phi vui mừng.


      Tề thị ở trong phòng tức giận đến mức muốn phát điên. Vốn dự định sử dụng thủ đoạn hạ thuốc trong nước uống của Trương thị, nhưng ngờ bị Mộ Tịch Dao nhúng tay, phá hủy toàn bộ kế hoạch. Trương thị cũng là tiện phụ, điện hạ thế mà lại cho phép nàng ta có con? Rốt cuộc là có chỗ nào lọt mắt điện hạ, lẽ nào bởi vì ả nương nhờ trắc phi, liền có vài phần coi trọng ả?


      Tông Chính Lâm trong quân doanh nhận được tin báo của Điền Phúc Sơn, lập tức nổi giận, cước đá tung bàn thư án ngã lăn mặt đất.

      Toàn bộ tham lĩnh bị dọa sợ dám lên tiếng.Ngày thường Lục điện hạ đủ uy nghiêm rồi, đến quân đội lại càng khiến người sợ hãi.


      Tông Chính Lâm giận tím mặt với chuyện Trương thị mang thai. Dám ở phủ hoàng tử giở mánh khóe, quả là tìm chết!


      Bây giờ Trương thị đột nhiên có thai, theo tính nết ghét ràng của tiểu nữ nhân, chắc sớm đem người nuốt lời là mắng mấy lần.


      Tông Chính Lâm nhớ đến vẻ Mộ Tịch Dao ai giương nanh múa vuốt lúc phát giận, lại cảm thấy đáy lòng khẽ dãn ra. Nhưng lại lo lắng tâm tình nàng bất ổn, động thai khí.


      Hơi trầm tư chút, Tông Chính Lâm viết hai lá thư, giao cho ám vệ cấp tốc đưa đến Thịnh Kinh.
      levuong, Phong Vũ Yên, Minhang24 others thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 55: Dưa chín

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Mộ Tịch Dao phái Xuân Lan đưa gấm Tứ Xuyên trong cung ban cho Trương thị, lại phát ở cửa có hai tên thị vệ trông coi, đồ vật đưa đến đều cần kiểm tra cẩn thận.


      Xuân Lan trở vềhồi bẩm việc này, lúc đầu Mộ Tịch Dao còn nhíu mày, sau đó lẳng lặng suy tư trong chốc lát, trong lòng dần dần có phỏng đoán.


      Tông Chính Lâm hành động như vậy, rất khác lạ. trông coi cả viện, thể chỉ vì bảo vệ cái thai của Trương thị. Nếu gấp gáp con nối dòng đến thế, vậy bây giờ bị bao vây chính là Mộ Tịch Dao nàng mới phải. Điểm tự tin ấy nàng vẫn có.


      Như vậy, phải chăng là bào thai trong bụng Trương thị xảy ra vấn đề gì? Chẳng lẽ nhanh như vậy có người động tay động chân, lại còn giở thủ đoạn ngay dưới mí mắt nàng, lại khiến nàng hề hay biết?


      Mộ Tịch Dao nghĩ cần phải đặc biệt sắp xếp công việc sinh sản lần nữa, nhất định phải làm đến chút sơ hở mới được.


      Sau ngày hôm đó, Trương thị rất ít khixuất trước mắt mọi người, mình yên lặng ở góc phủ hoàng tử, an tâm dưỡng thai.


      Khi được chín tháng, Mộ Tịch Dao cúi đầu chỉ có thể nhìn thấy cái bụng tròn vo của mình, ngay cả chân cũng nhìn thấy, nàng cũng bắt đầu hơi lo lắng.


      Cách ngày sinh dự tính năm ngày, Lục điện hạ Tông Chính Lâm phong trần mệt mỏi chạy về đến phủ.


      Mộ Tịch Dao ở Đan Như Uyển nhing thấy người, khuôn mặt nhắn lắc cái rồi để ý tới , vểnh môi cao.


      Tông Chính Lâm bận rộn liên tục hơn nửa tháng, rất mệt mỏi, bèn tắm gội rửa mặt, nghỉ ngơi trong Song Yến trì nửa canh giờ, mới đem theo đôi mắt đầy tơ máu ra.


      hề gì, bế người liền hôn, tựa vào tháp cắn nàng hồi.


      Mộ Tịch Dao giãy dụa che cái miệng , đôi mắt tròn vo tức giận bất bình, cả con mắt đều là lên án.


      là trong lòng trách mắng bản điện?” Tông Chính Lâm nhìn dáng tiểu nữ nhân như tự ngươi hiểu, cũng biết mấy ngày nay nàng nhất định là muốn gặp mình lắm.


      Tông Chính Lâm thở dài tiếng: “Bao giờ mới có thể toàn tâm tin tưởng?” Lại nhớ tới ngày ấy tức giận đợi nàng thể ở trong phòng Trương thị.


      nhìn chằm chằm khuôn mặt có chút tức tối: “Ngày ấy bản điện đợi nàng lâu. Kiều Kiều thử xem, làm sao ta còn có hứng thú người nữ nhân khác?” Ngón tay chậm rãi miêu tả đôi mi thánh tú của nàng, con ngươi cũng tiến gần đến đôi mắt của nàng, bên trong ràng ý muốn tính sổ.



      Mọ Tịch Dao bị khóa chặt trong ánh nhìn của , trái tim run lên, dấu vết rụt cái.



      Trong miệng nghiền ngẫm thâm ý của câu này, thoảng chốc cái miệng cả kinh mở ra, nửa ngày nên lời.


      “Điện, điện hạ, Trương thị đội nón xanh cho ngài sao?” Mộ Tịch Dao lắp bắp, cảm giác thể tưởng tượng nổi. Ở trong cung lại dám lén lút với người khác? Mà còn vụng trộm đến đầu Lục điện hạ?


      “Nàng muốn ăn đòn có đúng ?” Ngón tay Tông Chính Lâm gõ vào ót của nàng, trong mắt đầyvẻ tức giận.


      Bất cứ người đàn ông nào bị người khác bị đội nón xanh đều có cách nào dễ dàng tha thứ. Cho dù có quan tâm đến nữ nhân kia hay .



      Mộ Tịch Dao vội vã nhắm mắt né tránh, duyên dáng kêu đau. Nàng biết vừa rồi nhất thời nhanh nhảu, phạm phải điều kiêng kị của nam nhân.



      Tông Chính Lâm mới nhàng động nàng chút, liền thấy nàng kêu trời kêu đất xin tha, vừa tức vừa buồn cười, lại cắn chóp mũi nàng cái.


      Mộ Tịch Dao giận mà dám , đứa trẻ phạm sai rất đáng thương.


      Sau khi vui đùa ầm ĩ qua , sát khí trong mắt Tông Chính Lâm chợt lóe lên, giọng lại càng khiến người sợ hãi: “Là độc.”


      “Độc?” Trong lòng Mộ Tịch Dao chậm rãi nghĩ ngợi: “Tây tử hoài châu?”


      Tông Chính Lâm hơi ngạc nhiên: “Kiều Kiều cũng biết?”


      Đôi mắt Mộ Tịch Dao đầy vẻ khinh thường, thừa, ngay cả Mặc Lan Huệ Lan cũng biết loại độc này, nàng sao lại biết?


      Tây Tử Hoài Châu chỉ có tác dụng đối với phụ nữ có thai, khiến thai phụ cạn kiệt sức khỏe, khiến cho đủ sức khỏe để chịu đựng việc sinh đẻ, mất con , nặng xác hai mạng.


      Nhưng mà độc này có công hiệu rất kì lạ, nếu nữ tử chưa có thai, nếu trúng độc gặp cảnh hỗn loạn sinh lý, biểu có dấu hiệu giả mang thai.


      Kẻ hạ độc lựa chọn “Tây tử hoài châu” quả nhiên tàn nhẫn, ràng là để cho Trương thị có đường sống. Sơ hở duy nhất, chỉ sợ là ai ngờ Lục điện hạ Tông Chính Lâm lại giả bộ thị tẩm, còn có cấm khẩu lệnh với Trương thị.


      Mộ Tịch Dao nghĩ, những mưu tính của người hạ độc bị nét bút của Lục điện hạ xóa sạch còn mảnh, kết cục sau này càng cần cũng biết, nàng lại cảm thán, giở trò đùa giỡn Tông Chính Lâm quá khó.


      Còn định tiếp tục truy vấn độc thủ sau bức màn, ngờ bụng đột nhiên quặn đau, cắt đứt câu hỏi sắp rơi khỏi miệng của nàng.


      Tông Chính Lâm liếc thấy Mộ Tịch Dao chau mày, nét mặt đau đớn, các đốt ngón tay nắm lấy mình cũng trở nên trắng bệch. Nhìn xuống dưới, mới phát nước ối của tiểu nữ nhân vỡ, cẩn thận bế người lên, vội vàng tới phòng sinh. Dọc đường gọi người, còn quên giọng trấn an cảm xúc của Mộ Tịch Dao.


      “Đau quá.” Mộ Tịch Dao chịu nổi loại đau đớn này, hốc mắt ướt át, giọng mềm yếu đến đáng thương.



      “Ngoan, Vào phòng sinh phải nghe lời ma ma, nhớ kĩ phải tiết kiệm sức lực.” Tông Chính Lâm cúi người xuống gần trán nàng, lại ôn nhu trấn an vài câu, mới nhìn người được ma ma đỡ vào phòng sinh.



      Mộ Tịch Dao ở bên trong được Triệu ma ma và Quế ma ma chậm rãi dìu từng bước, cắn răng chịu đựng cơn đau bụng sinh càng ngày càng nhiều lần. vất vả nghe thấy ma ma đỡ đẻ được rồi, mới nằm lại giường, tê tái hít thở, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống.



      Mặc Lan và Huệ Lan ngừng lau mồ hôi cho nàng, nghe tiếng Mộ Tịch Dao kêu đau, cũng khẩn trương hề dám khinh thường,đôi tay cầm khăn lụa lau cũng run rẩy đầy mồ hôi.


      Bên ngoài Tông Chính Lâm nghe thấy Mộ Tịch Dao kêu la thảm thiết, sắc mặt căng cứng, năm ngón tay sau lưng nắm chặt thành quyền, khí thế sắc bén bức người. Dọa Đại quản và ngự y cách xa.


      lúc nôn nóng, Tông Chính Lâm quay đầu nhìn thấy đám nữ nhân hậu viện diêm dúa lòe loẹt từ từ tiến đến chờ bọn họ quỳ gối hành lễ, liền cực kì nóng tính quát to tiếng: “Cút!”


      Khổng thị ở đằng trước, chân chưa kịp thu lại, liền ngã ngồi mặt đất, tay bị trầy sát. Ngẩng đầu lại thấy sát khí cuồn cuộn trong mắt điện hạ, sợ đến cuống quít thỉnh tội, ngay cả xiêm y cũng kịp chỉnh sang lại, liền để cho nha hoàn đỡ mình chật vật lảo đảo mà quay về. Các nữ nhân còn lại thấy ổn, chạy đến cả cái bóng cũng nhìn thấy.


      Ngự y bị dáng vẻ nổi giận của Lục điện hạ dọa đến nhũn cả chân, giơ tay lên xoa ngực, chỉ thấy cặp mắt tràn đầy hung ác kia quay lại nhìn thẳng mình.


      “Điện, điện hạ, nữ nhân sinh con đều như thế, nhịn chút liền qua. Trắc phi tuổi còn quá , lại là thai đầu, nên phải chịu chút khổ sở.”


      Còn chưa dứt lời, Tông Chính Lâm cũng nhớ tới tuổi mụ Mộ Tịch Dao mới mười lăm, sinh sản gian nan là có thể tưởng tượng được. Sắc mặt càng kém, thần sắc tốt liếc nhìn ngự y, ngoảnh đầu lại nhìn mành che, dáng người thẳng đứng, cao lớn mà bất động.


      Đại quản Điền Phúc Sơn nhìn bóng lưng đứng chắp tay của điện hạ, trong bụng thầm than, chỉ mong trắc phi sinh sản thuận lợi, nếu hôm nay sợ là gặp nạn.


      Mộ Tịch Dao nằm giường, lúc đầu còn phối hợp với ma ma, điều chỉnh hô hấp, nhịn đau dùng lực.Thế nhưng qua hai canh giờ như vậy, đau đến chịu nổi, trong lúc đau đớn đến tê tâm liệt phế vẫn nghe thấy câu lặp lặp lại: “Dùng sức, cố lên.”


      Trong lúc nhất thời tính nhẫn nại của Mộ Tịch Dao đều mất hết, lại nghĩ mình vô duyên vô cớ đến nơi này, còn phải chịu nỗi khổ này, nhất thời bắt đầu phát cáu, nâng người lên, đập bùm bụp lên gối mềm bên cạnh.


      Mọi người trong phòng dọa đến sợ hãi kêu liên tục, Triệu ma ma và Quế ma ma nhào tới ngăn nàng, ngừng lời dễ nghe, cố gắng trấn an.


      Nữ nhân Mộ Tịch Dao này mặc kệ là ở nơi đâu cũng đều được nuông chiều từ bé, cho tới bây giờ mới gặp phải đau khổ. Tính tình lại được chiều chuộng quá mức, lúc này bị người đè lại, cáu kỉnh liền véo người, đâu còn nhớ đến sinh sản.


      Lúc này là lúc liên quan đến tính mạng người mà ngày thường nàng coi trọng nhất, nàng lại mặc kệ quan tâm mà nổi nóng chửi má nó.


      Mộ Tịch Dao nổi giận quả thực khiến phòng sinh ầm ĩ đến tận trời, ma ma trong cung đưa tới cũng chưa từng thấy qua sản phụ nào hung hãn như vậy, sinh đứa bé còn khóc lóc om sòm, cũng sợ đến mức ngừng lau mồ hôi.


      Mấy người liên tục trấn an, có tác dụng, đành phái người ra ngoài cầu điện hạ giúp đỡ.
      Last edited: 27/9/15
      Sweet you, levuong, Phong Vũ Yên26 others thích bài này.

    5. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 56: Đế Vương hạ thế

      Edit: Linh Sờ Tinh


      Tông Chính Lâm vốn nôn nóng chờ ở bên ngoài, nghe tiếng Mộ Tịch Dao kêu đau vang đủ hai canh giờ. muốn để cho ngự y tìm cách trợ sản, lại chợt nghe thấy tiếng động lớn trong phòng ầm ĩ ồn ào, xen lẫn trong đó là tiếng gầm vô cùng mạnh mẽ của tiểu nữ nhân.


      Tông Chính Lâm vén áo bào lên, cất bước định vào nhìn xem rốt cuộc là có chuyện gì, chẳng lẽ là nô tài nào hầu hạ tốt, vào lúc quan trọng khiến tiểu nữ nhân tức giận?


      Đại quản Điền Phúc Sơn thấy điện hạ sắp vén rèm xông vào, vội vàng chạy tới ngăn cản, thể.


      Tông Chính Lâm kiên nhẫn muốn đẩy người, liền nhìn thấy ma ma đầu đầy mồ hôi lao tới, nhanh chóng tình hình của Mộ trắc phi.


      Biết được phải là xảy ra chuyện ngoài ý muốn, mà là tiểu nữ nhân phát cáu nổi giận, chậm trễ sinh sản, Tông Chính Lâm tức giận đến lồng ngực phập phồng, đấm đập lên án kỉ bên cạnh, chén trà bàn nảy lên.


      Lục điện hạ giận dữ, nữ nhân này, ràng nhắc nhở nàng tốt, đảo mắt liền quên mất còn mảnh.


      Nếu nhàng trấn an vô dụng, hai mắt híp lại, vậy dứt khoát thay đổi phương. Đối xử với nữ nhân Mộ Tịch Dao này, thể nương tay.


      thanh thuần hậu kiên quyết của nam nhân vang lên, hướng vào trong phòng lớn tiếng cảnh cáo: “Trắc phi Mộ thị, còn quấy rối nữa, sau khi sinh cấm túc nửa năm, hủy bỏ việc du hồ ở trong Kinh!”


      Lần này tông Chính Lâm cực kì quả quyết, lấy chuyện cấm túc nàng ghét nhất và chuyện du ngoạn nàng chờ mong nhất ra.


      Lục điện hạ cũng bị tức mà trở nên tàn nhẫn, chưa từng nghe qua nhà ai sinh con sinh đến nông nỗi như vậy, phải dựa vào uy hiếp mới chịu ngoan ngoãn nghe lời.


      Phút chốc gian trở nên im lặng, sau đó chợt nổi lên tiếng gào kịch liệt của nữ nhân bên trong: “Tông Chính Lâm, đồ khốn khiếp!” sức lực quả nhiên mạnh mẽ mười phần, rất vững vàng.


      Sau đó lại yên tĩnh, hiển nhiên lời cảnh cáo trước đó bắt đầu có tác dụng.


      Thấy Mộ Tịch Dao bị chế trụ, Tông Chính Lâm mới lén thở phào.


      Nữ nhân sinh sản tựa như qua Quỷ Môn quan, cho phép nàng càn quấy. Hôm nay coi như tìm được chút phương pháp, có thể đè nén tính nết của nữ nhân kia chỉ có thể dùng đè ép, nếu nàng đạp lên mặt mũi của ngươi.


      Về phần câu“khốn khiếp” kia? Khóe môi Tông Chính Lâm cong lên, hừ tiếng, lại ghi nợ thêm khoản! Ngược lại đối với chuyện Mộ Tịch Dao gọi thẳng tục danh của hề khó chịu, thấy khác thường.


      Hai người ở trong ngoài mành che sắc bén giao phong, đẻ ý tới những người xung quanh đều sợ gần chết.


      Ngự y ở bên ngoài mồ hôi đổ như mưa, trong tai ngừng vang lên hai chữ “khốn khiếp” phát ra từ miệng trắc phi, cả người ngây ngốc, ràng là bị kinh sợ quá độ.


      Trong phủ Lục điện hạ là dọa người. Trắc phi hung hãn như vậy, điện hạ cũng kém là bao.


      Cho dù là bình thường nữ nhân sinh đứa bé, gặp nhiều lần dày vò, dọa đến gan người cũng run rẩy. Nhưng lời mạo phạm và kiêng kị đều nhiều như thế này, hiếm thấy điện hạ hề nổi giận.


      Đại quản Điền Phúc Sơn chỉ mong có thể tự chôn mình xuống đất.Hôm nay điện hạ rảnh để ý tới họ, nếu lúc bình thường, nhớ đến chuyện này, chừng còn xui xẻo hơn.


      Sắc mặt mọi người hầu hạ trong phòng sinh nở cũng trắng bệch, mồ hôi ẩm ướt cả y phục.


      Trắc phi sinh sản đau đến hồ đồ, ngay cả lời này cũng dám ra.


      biết điện hạ muốn xử lí vị chủ tử kinh hãi thế tục này thế nào, các nàng cũng đừng mong được tốt hơn. Bây giờ nghĩ kỹ, vẫn nên nhanh chóng giúp đỡ sinh nhi tử ổn thỏa, rồi ngóng trông điện hạ trong lúc mừng rỡ, nhanh chóng quên chuyện này .


      Mộ Tịch Dao mượn chút dũng khí cuối cùng kêu gào hồi, còn dũng mãnh như trước, lại bị Tông Chính Lâm giáo huấn uy hiếp, đành phải nằm xuống thành thành tiếp tục sinh sản.


      Thấy thế Mặc Lan và Huệ Lan mới thở dài hơi, chủ tử như vậy, thực là khổ tâm.


      Lại qua nửa canh giờ, trong phòng sinh chợt vang lên tiếng trẻ con khóc to vang dội, thanh điếc tai người khác.



      Mộ Tịch Dao chỉ cảm thấy dưới thân buông lỏng, nghe được tiếng khóc của đứa bé, rốt cục cũng chống đỡ nổi nữa, hôn mê bất tỉnh.


      Tông Chính Lâm ở bên ngoài tay xiết chặt tấm tựa lưng ghế , đứng ở đại sảnh chân mày cau lại, chợt nghe tiếng trẻ con khóc và thanh hạ nhân vui vẻ chúc mừng, lập tức chỉnh lại dáng đứng, gắt gao nhìn cửa phòng ,mắt cũng chớp cái.


      Triệu ma ma vén mành, mặt tràn ngập ý cười, liên tục báo hỉ, mẹ con đều bình an,trái tim treo lơ lửng của Tông Chính Lâm mất lúc lâu mới trở về chỗ cũ.


      Ánh mắt nhìn vào khối tã lót trong lòng Triệu ma ma, cứng ngắc đưa tay cẩn thận tiếp nhận, ôm vào trong ngực cẩn thận nhìn ngắm.


      Đứa bé rất khỏe mạnh, oa oa khóc lớn, thanh vang dội, tinh khí mười phần.Nếp nhăn mặt rất ít, béo núc ních vừa nhìn biết là rất khỏe mạnh. nhàng vuốt ve, mới từ từ an tĩnh lại, uốn éo cái đầu , ngoan ngoãn náo loạn.


      Tông Chính Lâm nhìn con trai nho , đường nét dung mạo có phần hơi giống mình, trong lòng mềm nhũn đến rối tinh rối mù. Nỗi vui mừng khi lần đầu làm cha mặt, hiếm khi lại lộ ý cười trước mặt người khác.


      Triệu ma ma nhìn vẻ vui mừng của điện hạ lộ nét mặt, trong lòng cũng cảm thán, quả nhiên là huyết mạch tương liên, lãnh đạm như điện hạ cũng có vẻ mặt ôn nhu như vậy. nhàng trẻ con thể gặp gió, liền ôm lấy trở về phòng sinh.


      Tông Chính Lâm nắm chặt hai tay vừa ôm qua nhi tử của mình, nội tâm rất thỏa mãn, rốt cuộc nàng sinh hạ con nối dòng, còn là trưởng tử trong phủ, như vậy coi như là viên mãn.


      Sai Điền Phúc Sơn thưởng cho mọi người, lại cẩn thận căn dặn chăm sóc Trắc phi và tiểu chủ tử, mới yên tâm trở về phòng chính tẩy rửa rồi nghỉ ngơi. Lục điện hạ liên tục cưỡi hai con ngựa trong ngày, lại lo lắng đến hơn nửa đêm, chống đỡ được đến khi Mộ Tịch Dao sinh nhi tử mới thở phào nhõm.


      Sáng sớm hôm sau Thục phi ở trong cung vừa dậy liền nhận được tin tốt, kinh ngạc và vui mừng đan xen, cả ngày đều cười vui vẻ, ngừng khen Mộ thị quả là chịu thua kém. Nguyên Thành đế càng cười lớn khen tốt, miệng vàng lời ngọc hôm tắm ba ngày đích thân đến gặp.


      Được tin, chư vị hoàng tử lập tức bất mãn. Lão gia tử sao chỉ coi trọng trưởng tử của lão Lục, còn muốn đích thân đến xem?Đây là phúc khí mà ngay cả thứ trưởng tử của thái tử cũng có.Lẽ nào Mộ thị sinh trưởng tử còn có thể vượt qua cả trưởng tử của thái tử sao?Trong lúc nhất thời ngừng suy đoán dụng tâm của Lão gia tử.


      Nguyên Thành đế lại là tâm quan tâm con nối dòng của Tông Chính Lâm. Cuối cùng bây giờ cũng thỏa mãn tâm nguyện, nhất thời vui vẻ, hiển nhiên muốn đến xem, xem hoàng tôn mà ông chờ mong lâu.


      Tiện đường mượn chuyện tắm ba ngày, thử đám nô tài kia chút, kẻ được việc sớm an bài vị trí thích hợp, chuẩn bị đủ cho chiến Tây Bắc năm sau.


      Khi Mộ Tịch Dao tỉnh lại, là trưa ngày hôm sau.Mới mở mắt ra, nhìn thấy Tông Chính Lâm ngồi dựa ở bên, nhắm mắt nghỉ ngơi. Bên cạnh giường là chiếc nôi trẻ em nàng đặc biệt cho người làm , nhìn thấy đứa bé, chỉ thấy bàn tay của Tông Chính Lâm đặt ở đó.


      “Tỉnh rồi?” Tông Chính Lâm nghe động tĩnh của Mộ Tịch Dao, mở mắt nhìn nàng, trong mắt đầy vẻ vui mừng và ôn nhu.


      “Điện hạ.” giọng của Mộ Tịch Dao hơi khàn, nhìn ánh mắt chuyên chú của , khóe môi nhếch lên.


      Cùng nuôi dưỡng con cái với người đàn ông như thế này, cũng quá tệ.Chí ít ở thời đại Đại Ngụy này, có thể có phu quân luôn quan tâm đến mình, dễ. Bao nhiêu nữ tử thế gia, suốt đời được nam nhân thương cưng chiều, chỉ có thể sống nhạt nhẽo, phù phiếm suốt đời, bi ai vô cùng.


      Tông Chính Lâm nhàng đỡ Mộ Tịch Dao dậy, gọi người tiến đến hầu hạ rửa mặt, lại đút canh cá còn ấm cho nàng,sau đó mới bế đứa bé cho nàng xem.


      “Con trai hay con ?” Nàng ầm ĩ quá mức, sau khi ngất chẳng biết gì nữa .


      Lông mày Tông Chính Lâm nhếch lên, cười nhìn nàng: ”Dĩ nhiên là con trai.”


      Nàng luôn khẳng định là con , làm đồ vật đều chọn màu hồng hoặc vàng nhạt, hoàn toàn nghe lời khuyên nhủ. Hôm nay xem nàng thu dọn ra sao.


      Mộ Tịch Dao ngơ ngác nhìn chiếc tã lót được bọc kín, gương mặt đau khổ. Chủ nghĩa kinh nghiệm hại chết người a!


      Nàng cũng nghĩ lại coi, nàng vào phủ được sủng ái, rất nhanh có thai, điều này khác hẳn với kiếp trước?


      Mộ Tịch Dao cẩn thận tiếp nhận khối tã lót, tỉ mỉ quan sát tiểu tử béo tròn ở trong lòng, cảm thấy giống Tông Chính Lâm như đúc, chu mỏ vui. Dựa vào cái gì mình vất vả hoài thai mười tháng, nhận hết dằn vặt, lại sinh ra nhi tử giống Tông Chính Lâm như vậy chứ?


      “Vì sao đứa bé lại giống điện hạ như vậy, có điểm nào giống thiếp?” Mộ Tịch Dao ủy khuất nhìn Tông Chính Lâm, đôi mắt đẹp đầy nước, thực đáng thương.


      Mặt của Lục điện hạ co rút, nữ nhân nhà ai mà chẳng mừng rỡ như điên bởi vì sinh con trai giống cha càng được sủng ái, chỉ có nàng lại muốn tranh cãi, giày vò.


      Tông Chính Lâm nhớ đến nỗi vất vả khi nàng sinh sản, cảm thấy bất đắc dĩ, chỉ đành an ủi: “Vành tai nhi tử mượt mà, có phúc tướng giống nàng.”
      minhhanhng, Sweet you, levuong29 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :