1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 13
      Nỗi lòng thầm kín lạ lùng này, khiến tâm tình Thái phó đại nhân như dời sông lấp biển, giăng đầy mây đen.

      Nhưng cái người kia hình như lại chẳng có việc gì, vận y phục như thiếp thân của mình, ngồi vào bàn chậm rãi dùng cơm.

      Nội sam thùng thình càng tôn lên dáng dấp nhắn lung linh, mềm mại ngon miệng của tiểu nhân nhi...

      Vào khoảnh khắc nhìn cái miệng nhấm nuốt đồ ăn kia, Vệ Lãnh Hầu chỉ cảm thấy cỗ tà khí trong nơi sâu thẳm của mình cuồn cuộn dâng trào. Thừa dịp trước khi mình còn chưa làm ra chuyện gì khiến bản thân hối hận, liền trầm mặt đứng dậy ra ngoài.

      Đến khi ra khỏi phòng, Lưu tổng quản liền vội vàng nghênh đón, thấp giọng hỏi: “Thái phó là muốn phòng của Tứ phu nhân sao ạ?”

      Đợi nửa ngày nhưng thấy Thái phó trả lời, ông hơi ngẩng đầu lên nhìn, lại phát sát khí bừng bừng, đầy vẻ dữ tợn khuôn mặt Thái phó.

      Vẻ mặt như thế này ... Lưu tổng quản từng chứng kiến, cũng ghi nhớ khắc cốt minh tâm.

      Lần trước Thái phó lộ vẻ mặt thế này là lúc nào nhỉ? Đúng rồi, là lúc Vệ Lãnh Hầu mở tiệc trấn an tướng sĩ, bách tính đổ xô ra đầy cả huyện Biên Huyền tranh nhau nhìn vị đại nhân như tiên nhân trong tranh này. Khi đó Vệ đốc quân đứng đài cao tuyên cáo với bách tính toàn huyện, lần khởi binh này đảm bảo cuộc sống mai sau của bọn họ cần lo lắng sợ hãi nữa.

      Vệ đốc quân tuyên cáo xong, chân trước vừa , chân sau Biên Huyền phồn hoa bị Hung Nô tập kích trong đêm đốt sạch nhà cửa, giết hết người trong huyện.

      Khi đó, Thái phó đại nhân nghe tin quay trở lại, đứng đống tàn tích ngổn ngang nhìn từng thi thể phụ nữ trẻ em, vẻ mặt chính là sát khí bừng bừng như bây giờ.

      Lúc đó thân là đốc quân, vốn được xuất quân. Thế nhưng lại bỏ qua đại soái thống quân lúc bấy giờ, tự ý mang theo năm trăm khinh kỵ binh tự nguyện, mỗi người chỉ mang theo lương khô dùng trong hai ngày, ngàn dặm bôn ba. Băng qua sông lớn, vượt qua sa mạc tử vong đến ngay cả người dân bản xứ cũng dám đặt chân vào, từ góc chết, bất ngờ vòng ra phía sau đại doanh của nguyên soái Hung Nô lúc bấy giờ. Hung nô hề phòng bị, hậu phương trống , hành động tập kích nhanh như thiểm điện vào ban đêm ấy thành công lấy được thủ cấp nguyên soái. Đội quân lại quay về trong đêm, treo đầu kẻ thù trước cổng thành đổ nát thê lương của Biên Huyền, tế oan linh chết của toàn thành.

      Trận chiến đó, khiến quân địch bị dọa vỡ mật, cũng khiến thanh danh Vệ Lãnh Hầu đại chấn. Văn võ cả triều lúc này mới biết, hóa ra trạng nguyên lang đầy bụng kinh luân, lại có thể là võ tướng tài ba người giữ ải vạn người khó qua!

      Mẩu chuyện xưa này, sở dĩ Lưu tổng quản biết ràng như vậy, là bởi vì ông được Thái phó đốc quân năm đó từ biên quan mang về. Vốn dĩ ông chỉ là tiểu thống lĩnh cấm quân trong cung, sau này bởi vì trị quân quá nghiêm khắc đắc tội cháu ruột Vinh thượng thư, bị bãi miễn rồi sung quân.

      sa trường năm đó, nếu phải là Vệ Thái phó ra tay cứu giúp, thiếu chút nữa ông bị loạn tiễn bắn chết. Nhưng gân tay lại bị đứt đoạn, sử dụng khí lực được nữa, từ đó trở thành tàn tật.

      May là Thái phó đại nhân ngại ông tàn phế, niệm tình trước đây ông chiến đấu dũng mãnh, lại có chút năng lực thống lĩnh vụ, nên mới mang vào phủ làm tổng quản. Ông ghi nhớ ân tình của Thái phó, xem mạng của mình là của Thái phó, xốc dậy mười phần tinh thần, xử lý gọn gàng ngăn nắp tình trong phủ trạch.

      Nhưng ở trong phủ nha hòa bình êm thấm của Thái phó, vì sao Thái phó lại lộ ra vẻ mặt phẫn nộ như thế?

      Lưu tổng quản nhất thời cũng ngây ra, khum tay đứng đó, nín thở ngưng thần chờ Thái phó phân phó, lòng nhủ thầm: Nhất định là xảy ra việc lớn rồi!

      Chỉ là có đánh chết Lưu tổng quản, ông cũng nghĩ ra, hôm nay thất thủ chính là tự tôn nam nhi của Thái phó, lửa lớn phừng phực đốt Thái phó ngoài cháy trong mềm.

      Kẻ gây ra đại họa này, cũng chẳng cần phải bôn ba ngàn dặm để lấy đầu, mà là ở trong phòng Thái phó, quấn mình trong chăn hồn nhiên ngủ say sưa!

      Sao bỗng nhiên đối với tiểu phế vật kia lại sinh ra bực ý niệm hoang đường đến thế?

      Vào giây phút Thái phó đứng trong sân, đủ loại ý niệm sôi trào trong lòng, lý trí cho biết, biện pháp tốt nhất giải quyết phiền toái chính là chữ —— giết!

      Nhưng chân lại như rễ cây mọc dài ra cắm xuống đất, dù thế nào cũng động được.

      Giãy dụa cả buổi, cân bằng thiệt hơn, rốt cuộc Thái phó cũng thu hồi sát khí mặt, từ từ nhắm hai mắt trầm mặc hồi, rồi mới mở miệng: “Sáng ngày mai, ngươi đích thân chuẩn bị xe ngựa, sớm đưa người trong phòng ta vào cung. Báo với Nguyễn công công tiếng, Hoàng thượng thân thể linh hoạt, sau này cũng cần thượng triều nữa... , tới chỗ Tứ phu nhân.”

      Lưu tổng quản vội vàng cúi đầu đáp vâng, sau đó từ trong hà bao lấy ra khối ngọc bích kia, giọng : “Mới vừa rồi Tứ phu nhân thưởng cho tiểu nhân...”

      Bước chân của Thái phó cũng dừng lại, chỉ cười lạnh: “Hương nhi thực có phong thái luồn cúi của gia huynh... Nàng ta nếu cho, ngươi cứ giữ . Chỉ có điều nàng ta muốn ngươi làm cái gì, ngươi phải có chừng mực thôi.”

      Lưu tổng quản vội vàng thấp giọng : “Tạ ơn Thái phó, trong lòng tiểu nhân tự có chừng mực.”

      Còn Vệ Thái phó cũng quay đầu lại, tiến vào gian phòng của thiếp thất mới nạp.

      Theo lý thuyết vào thời khắc phóng túng hẳn nên tươi đẹp rực rỡ, thế nhưng Vệ Lãnh Hầu nhìn lại tân phụ do mình lựa chọn, thực có chỗ nào nhìn thuận mắt cả.

      Chiếc cằm nhọn đáng ghét, dáng vẻ yếu ớt đến mất cả phúc khí, người sặc mùi son phấn, da dẻ nhìn đẹp, nhưng dù thế nào cũng mềm mại tinh tế trơn bóng như thứ sờ được trong rừng.

      Ăn uống vô vị theo thông lệ phen, Thái phó liền đứng dậy mặc y phục ra ngoài.

      Hồng triều mặt Thượng Vân Hương còn chưa tan, vốn mong đợi Thái phó đại nhân ôm mình ngủ, nghĩ tới phu quân ấy vậy mà lại đứng dậy bỏ .

      Nàng ta tuy có kinh nghiệm, nhưng cũng có thể nhận ra ban nãy Thái phó đại nhân chẳng có hứng thú gì cả. Tự xưng là mỹ nhân nên nhất thời nàng ta có chút hoang mang.

      Vì thế hoảng hốt đứng lên hỏi: “Thái phó đây là muốn đâu? Là Hương nhi làm sai điều gì sao?”

      Vệ Lãnh Hầu sắc mặt như thường, ngữ khí bình thản: “Hương nhi rất tốt, chỉ là bản Hầu còn có chút chuyện quan trọng cần đến thư phòng xử lý. Ngươi ngủ , sáng mai ta bảo tổng quản đưa chút canh bổ thân thể tới.”

      Dứt lời liền rời khỏi phòng Thượng Vân Hương, trở về thư phòng.

      Thượng Vân Hương nhìn thân ảnh cao lớn biến mất ở cửa, trong lòng bỗng thấy hiu quạnh.

      Khi đó lúc ca ca đề xuất để mình làm thiếp Vệ Lãnh Diêu, bản thân chỉ do dự đêm liền gật đầu đồng ý. Ngoại trừ hy vọng xa vời mong rằng ngày mình trở thành chủ lục cung, bản thân còn nghĩ đến tướng mạo xuất chúng của Vệ hầu, càng khiến mình động tâm hơn.

      Ban đầu còn tưởng tượng đến cảnh khi nhập phủ dựa vào tư sắc của mình bước đắc sủng, nghĩ tới, ân sủng chỉ trong đêm cũng có nữa là... Suy cho cùng, Thái phó hẳn là vẫn còn thích tỷ tỷ thứ xuất thơ văn song toàn của mình. Chỉ trách bản thân nữ hồng cầm nghệ cái nào cũng thông, chỉ có thi từ ca phú là hơi thiếu thông thạo, chỉ có thể tốn thêm chút công phu, để lộ vài tài hoa mới mẻ khiến Thái phó vui vẻ.

      Bên này Thượng Vân Hương lập chí thành nữ trạng nguyên, bên kia Niếp Thanh Lân cũng mừng như điên.

      Ngủ đêm trong phủ Thái phó, vốn nghĩ ngày mai còn phải chịu tội cùng Thái phó chung xe tiến cung, nghĩ tới, hôm sau Thái phó còn bóng dáng. Đợi đến khi bản thân được đội xe ngựa tống vào cung, lại được cho hay, từ hôm nay cần lâm triều, cũng cần thượng thư phòng nữa.

      Niếp Thanh Lân có hơi ngạc nhiên, đợi đến khi dùng thiện, thân ảnh cao lớn kia còn xuất trong tẩm cung của mình nữa, nàng mới thở phào nhõm. Ngẫm nghĩ hồi thấy rất ư hài lòng, cảm thấy ngày tháng của mình cuối cùng cũng thoải mái hơn chút rồi.Nàng bèn trốn ở trong cung, giày vò An Xảo Nhi làm chút quà vặt khoái khẩu, lục lọi trong nội vụ phủ giám được vài cuốn sách tài tử giai nhân mới đưa tới, bắt đầu kiếp sống sâu gạo.

      Song ầm ĩ nguyên đêm, hôm sau tiểu Hoàng đế lại thượng triều, triều đình nhất thời mở hũ bà tám. Đợi qua ba ngày, vẫn thấy bóng dáng Hoàng đế, trong lòng đám đại thần đều bắt đầu siêu độ cho linh hồn bé kia.

      Khi đó Thái phó tiến hành cung biến chính là sử dụng sở trường “nhanh như thiểm điện” để xuất kích, trong cung là huyết quang ngút trời, nhưng chỉ dừng lại bên trong cửa cung, đối với bên ngoài đều là tiên hoàng băng hà.

      Tin vịt bay đầy phố phường, nhưng trong sách sử lại thuận tình thuận lý ghi rằng Ngụy Minh đế vì bệnh tật quấn thân mà băng hà. Đám quần thần trong lòng biết tỏng, nhưng chẳng ai dám hó hé ra ngoài mà thôi.

      Thế nhưng mặc dù Vệ Lãnh Hầu quyết đoán kịp thời làm thịt vài con chim đầu đàn, lập được uy tín, nhưng lão thần ngoan cố đổi trung với Đại Ngụy vẫn có.

      Do đó đến ngày thứ tư, triều đình liền náo nhiệt.

      Dẫn đầu là lão học cứu Hàn Lâm Viện Ngô Cảnh Lâm đại nhân, thái độ làm người chính trực liêm khiết, được xem là phu tử vỡ lòng của đương kim Hoàng thượng Niếp Thanh Lân.

      Cung biến ngày đó, lão nhân gia tức giận công tâm, ngã bệnh ngay tại phủ, hôm nay vất vả mới khởi sắc, vượt qua được chuyện kia. Sau khi nghe kể chuyện tối mấy hôm trước Thái phó dẫn bộ hạ xông vào hoàng cung, cướp hoàng thượng , lão đầu nhi liền khoác tang phục trắng như tuyết vào bên trong triều phục, giơ tấu chương quỳ bên dưới long ỷ trống triều, kiên quyết vạch tội Vệ Thái phó.

      Vệ Lãnh Hầu ngồi ghế Giao long, thờ ơ xoa cổ. Mấy đêm liền ở tại thư phòng nghiên cứu địa thế bình Tây, tờ mờ sáng hôm qua mới ở nhuyễn tháp ngủ trọn giấc, cổ hình như còn linh hoạt nữa.

      Đợi sau khi lão già Ngô Cảnh Lâm toàn xương với cốt kia hổn hển đọc xong tội trạng ngập trời của bản thân, mới nhanh chậm : “Ngô các lão, bản Hầu thấy ngươi bệnh cũng . Bản Hầu nếu chịu ủy thác của tiên hoàng, đảm đương trách nhiệm dạy bảo ấu đế, dĩ nhiên là phải tận tâm tận lực.

      Tổ tiên của bản triều sống lưng ngựa, vẫn luôn hướng về thượng võ chi phong. Ban ngày Thánh thượng phải nghiên tập công khóa, có thời gian rảnh, nhân dịp buổi tối rảnh rỗi, luyện chút công phu lưng ngựa có quá mức sai lầm ? Đáng để Ngô các lão ngài mặc tang phục càn quấy triều đình?”

      Chòm râu dê thưa thớt ở miệng bị Ngô Cảnh Lâm thở hồng hộc đến phất phơ: “Động tĩnh đêm đó, có đại thần nào lại nghe thấy? Đêm khuya giá rét, hoàng thượng sao lại còn tâm tư thượng võ, còn phải đêm khuya đám người các ngươi say rượu cưỡi ngựa sao? Thánh thượng nếu như khoẻ mạnh, vì sao nhiều ngày rồi thượng triều? Hôm nay lão thần ta dù có liều mạng cũng muốn gặp mặt hoàng thượng. Nếu như tặc tử nào có mưu đồ giam giữ hoàng thượng, lão thần ta dù bất cứ giá nào, cũng phải xông vào đại môn hoàng cung lần!”

      Dứt lời lão đầu gầy trơ cả xương, kéo áo khoác triều phục lộ ra áo tang bắt đầu chạy ra ngoài. Còn chưa chạy được vài bước, liền bị hai thị vệ cao to nhấc lên, đạp vào cẳng chân gầy như que củi. Sau đó bị hai thị vệ lôi ra ngọ môn, ấy vậy mà lão đầu vẫn còn quát mắng suốt cả quãng đường.

      Nguyễn công công đứng nghiêm bên, nhủ thầm trong bụng: Ngô các lão này, ở nhà dưỡng bệnh lại đến đây náo loạn thế này, để bản thân hưởng phúc con cháu sao chứ!

      nghĩ tới tâm tư Thái phó lại khiến người ta khó lý giải như vậy. hời hợt , Ngô các lão thất thố triều đình, phạt ông bế môn nghiền ngẫm lỗi lầm tại phủ ba tháng, nhưng lại thấy giở thủ đoạn lôi đình gì thêm.

      Lúc hạ triều, Lỗ Dự Đạt theo bên cạnh Thái phó hiểu hỏi: “Thái phó, lão già kia nể mặt như thế, sao ngài cho lão ta đao ?”

      Thái phó ngồi ghế trong thượng thư phòng xoa xoa cần cổ, mở miệng: “Trong trăm kẻ vô dụng nhất chính là thư sinh, lại còn là thư sinh vừa thối vừa cứng chịu nổi, nhưng thanh danh Ngô các lão ở trong triều quá mức tốt đẹp. Trước kia được tiên đế sủng ái, nhưng lại mười phần trung thành.

      Lão đầu sắp quy như thế này chức vị nhàn hạ, cũng chẳng náo loạn ra được sóng gió nào lớn cả. Giết ông ta, ngược lại thành toàn cho cái mỹ danh trung thành son sắt của ông ta, bản Hầu cũng muốn mất phân lượng trong lòng đám trí thức toàn thiên hạ.”

      Lỗ Dự Đạt nghe được, nhất thời bừng tỉnh. kính nể trong lòng y đối với Thái phó đại nhân lại tăng thêm vài phần.

      Nhân vật tài ba vĩ đại bày mưu lập kế, văn có thể mà võ cũng tài thế này, nắm thiên hạ còn ai có thể? Thằng nhãi Hoàng đế yếu như sên kia sao?

      Còn tên đại nho tinh thông kinh sử kia nữa chứ? Ngay cả điểm này cũng nhìn ra, thực uổng phí cho tuổi đời cao như thế.

      Thế nhưng Lỗ Dự Đạt biết, nhân vật tài ba vĩ đại của y, tâm tình kỳ thực cực kỳ tốt.

      Trong đêm bừng tỉnh hiểu ra ấy, liền quyết tâm bớt gặp tiểu phế vật kia .

      nghĩ tới, mức độ nghiện lại giảm bớt. Tên tiểu hỗn đản mấy ngày nay trốn trong tẩm cung ăn uống vui vẻ, còn lại chịu đau khổ.

      Sắp cử binh bình Tây rồi, thể động viên triều thần được!
      Last edited by a moderator: 18/12/17

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      next
      Last edited by a moderator: 18/12/17

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 14
      Hôm sau, được cho phép của Thái phó, gia quyến của đám quan to vương phủ triều đình nhận được thánh dụ, nhập cung cùng thánh thượng làm hoa đăng.

      Tiết thưởng đăng có tập tục dân gian là hoa đăng đầu tiên do phụ nhân và bé trai chưa tới 15 tuổi trong nhà cùng làm, hoa đăng làm ra nếu đẹp được bài trí trong đình viện của gia đình.

      Nếu là hoa đăng của Hoàng gia lại càng ghê gớm hơn, lớp ngoài cùng làm bằng lăng la gấm vóc, tô điểm thêm vàng bạc minh châu. Ở khoảng sân rộng trong cung, đốt năm vạn ngọn đèn cao chừng 20 trượng, xếp chồng lên nhau như cây cổ thụ nở đầy hoa.

      Mặc dù trang trí khung đèn phần lớn đều do thợ thủ công khéo tay làm ra, nhưng vì để cầu xin may mắn, những khâu nhặt vẫn cần phải có gia quyến hoàng thân quốc thích giúp tay. Ngoài ra mỗi phủ, mỗi cung cũng phải hiến chiếc đèn lồng tinh xảo có câu đố bên trong, ghi tên phủ trạch lên nộp vào trong cung. Vào đúng thời điểm, đèn lồng được treo lên, quân thần cùng nhau thưởng thức.

      Buổi gặp gỡ trước tiết thưởng đăng này cũng là cơ hội để các nữ quyến trong trạch viện có dịp lộ mặt. Vào thời điểm này những năm trước, đám nữ quyến đều phục trang lộng lẫy tham dự, cùng chung vui với phi tần hậu cung.

      Còn năm nay, các nữ quyến đảm đương nhiệm vụ còn quan trọng hơn, ngoại trừ tiến cung làm đèn, còn phải thay lão gia nhà mình nhìn xem tiểu Hoàng đế lâu ló đầu ra có còn nhân thế .

      Các nữ quyến dĩ nhiên là đều lên dây cót tinh thần, dậy sớm rửa mặt chải đầu trang điểm, đầu gắn trâm cài dày công trang điểm phen, sau đó giẫm lên xe ngựa ào ào nhập cung.

      Niếp Thanh Lân được thái giám truyền lời, khỏi mỉm cười. Ngô các lão gây ra động tĩnh lớn như thế ở triều, cho nên Thái phó đại nhân mới để nàng cấp cho đám quần thần định tâm hoàn nha!

      Hiển nhiên Vệ Hầu đại nhân cho rằng: Thánh thượng tuổi thích hợp chấp chính, nhưng cùng đám nữ lưu làm đèn là việc điều dưỡng cơ thể và tinh thần, có tác dụng lớn trong việc trưởng thành.

      Nếu Thái phó đại nhân hạ lệnh, Hoàng đế bù nhìn là nàng dĩ nhiên gắng sức hoàn thành, mới có thể khiến quyền thần vui vẻ. Thế là ăn vận chuẩn bị phen, liền đến thiên điện cùng nữ quyến của các vị ái khanh chế tạo đèn hoa.

      Các vị nữ quyến tề tụ đông đủ từ lâu, đứng trước cửa điện cung nghênh hoàng thượng.

      Thực ra đám nữ quyến quan phủ phần lớn đều chưa từng nhìn thấy vị tiểu Hoàng đế này, chỉ có vài gia quyến của lão thần mới ngờ ngợ nhớ ra Hoàng thượng chính là Thập Tứ hoàng tử.

      Đến khi trông thấy vị thiếu niên vận trường bào màu vàng sáng bước xuống loan giá, đám nữ quyến trong lúc nhất thời đều ngây người.

      Chỉ thấy thiếu niên thiên tử kia đầu đội phù vân quan, những hạt ngọc được kết thành từng sợi rũ xuống phía sau phù vân quan, da mịn thịt mềm, cặp mắt to linh động. Lúc bước xuống loan giá khiến cho những chuỗi ngọc sau gáy hơi hơi lắc lư, lắc đến khiến lòng người cũng lắc lư theo mỗi chuyển động của nó.

      Những ai từng trông thấy Thập Tứ hoàng tử đều nhủ thầm trong bụng, trước đây sao lại chú ý tới nhân vật phong lưu như Thập Tứ hoàng tử kia chứ? Đều con mười tám tuổi thay da đổi thịt, tiểu Hoàng đế này sao lại như khuê nữ như thế, càng lớn càng có tiền đồ!

      Chỉ tiếc là thiên tàn, lại còn là con rối trang trí, bằng với tướng mạo thế này, đợi năm sau tiểu Hoàng đế chính thức khai cung chọn phi, nữ nhi nhà nào được chọn vào cung có phúc khí nhường nào chứ! Đáng tiếc, đáng tiếc... nghĩ đến đây, mọi người đều thay tiểu Thiên tử thở dài hơi.

      An Xảo Nhi cũng thở dài nhìn tiểu chủ tử nhà mình, y phục ngày hôm nay là chủ tớ hai người ngàn chọn vạn tuyển, nguyên nhân bởi vì lần tụ hội của nữ quyến này, khó tránh khỏi có người tâm tinh mắt chuẩn, để tránh bị lộ sơ hở, tự nhiên phải bày sẵn thế trận chờ quân địch.

      Phù vân quan khá nặng, nhưng vì để vóc người có vẻ cao hơn, dù cái cổ có đau nhức cũng phải chịu. Giày mang dưới chân cũng là loại có đế, An Xảo Nhi còn độn thêm miếng lót vào bên trong nữa.

      Tiểu chủ tử từ giả làm nam nhi, dáng vẻ giơ tay nhấc chân cũng thiếu nét nũng nịu của nữ nhi. Nhưng còn về cơ thể ngày càng lớn dần lên... e là sau này càng ngày càng khó che giấu rồi.

      Đợi đến khi hoàng thượng thượng vị xong xuôi, các vị phu nhân sau khi lần lượt tham kiến hoàng thượng, bèn lục tục ngồi xuống bên cạnh những cái bàn bày trong đại điện, bắt đầu chế tác cung đăng.

      Hoàng đế làm đèn chỉ là làm dáng, sau khi xén hai nhát vào giấy hoa liền giao lại cho An Xảo Nhi và tiểu thái giám. Nàng ngồi ghế nghỉ ngơi, thỉnh thoảng bốc vài quả mơ mới dầm được để sẵn trong khay đặt bàn bỏ vào miệng, sau đó hào hứng xem kịch dưới điện.

      Phủ Thái phó có chính thê, vào cung lần này cũng phải là thiếp thất vào phủ từ sớm, mà là Thượng Vân Hương vào mới nhập phủ.

      Các vị nữ quyến đều biết Thượng Vân Hương là muội muội đích xuất của Binh Bộ Thị Lang, xuất thân tầm thường. Mới vào phủ Thái phó mà có mặt mũi lớn như thế, có thể tiến cung diện thánh, do đó có thể thấy được, nàng ta được thịnh sủng. Tuy chỉ là thiếp thất, nhưng đám cáo mệnh phu nhân ngồi tại đây ai dám xem thường nàng ta?

      Trong đại điện này, quý nhân nào là người bọn họ cần phải lấy lòng, những tâm tư nhanh nhạy xuất thân từ trạch đấu đều biết rất nha! Trong lúc nhất thời, những lời lẽ nịnh nọt bay tới tấp vào Tứ phu nhân phủ Thái phó, trái lại tiểu Hoàng đế ngồi điện cao kia, hơi có chút vắng vẻ. Song điều này lại gây trở ngại gì cho việc học tập công phu a dua nịnh hót của thánh thượng.

      Chỉ thấy Thượng Vân Hương sau khi tùy tiện xén vài nhát, mỹ danh Tứ phu nhân “Huệ chất lan tâm, lanh lợi khéo tay” lập tức truyền khắp đại điện, người người tranh nhau học tập các kiểu cắt hoa văn của Tứ phu nhân, ai nấy đều tập trung tinh thần chăm chú đến thể chăm chú hơn nữa.

      Trong lúc nhất thời, mặt Thượng Vân Hương lộ ra vẻ hài lòng, mặt mày phấn chấn.

      Đáng tiếc có người nhìn thông, muốn nể mặt vị thiếp thất đắc sủng này của Thái phó. Hoàng đế vào điện ước chừng được nửa nén nhang rồi, Sở Vận cung Vân phi nương nương mới thong thả tới.

      Phi tử của tiên hoàng còn lại trong hậu cung nhiều lắm, đa phần đều là chưa có con hoặc sinh hạ công chúa. Tiên hoàng đột nhiên băng hà, các nàng mất chỗ dựa trong cung vì thế đều thận trọng từ lời đến việc làm, chỉ cầu nổi bật. Do đó từ sớm tìm góc trong điện, sau khi hoàn thành xong hoa văn đèn lồng, liền lặng lẽ dán lên hoa đăng của mình.

      Thế nhưng Vân phi nương nương này suy cho cùng từng là tài nữ danh chấn kinh thành, lên sân khấu cũng giống như tiên nữ hạ phàm, toát lên vẻ nhiễm bụi trần.

      Chỉ thấy nương nương thong thả tới tóc mây vấn cao, thân hồng y, trong lòng ôm con mèo giống Ba Tư lông dài trắng như tuyết, rất ư vừa mắt.

      Còn chưa tới cửa điện, Vân phi giao con mèo cho thị nữ, bảo nàng ta đứng chờ trước cửa điện, bản thân mình mới chỉnh chỉnh y phục, thong thả tiến vào.

      Ngông cuồng đến thế này đều khiến các vị nữ quyến hít hơi, lạnh cả người. Dù sao tiên hoàng băng hà, nàng ta là quả phụ, ăn mặc rực rỡ như thế, quả nhiên là chút kiêng kỵ.

      Liên tưởng đến tin đồn trước kia của nàng ta và Thái phó, lại nhìn cách ăn mặc cố kỵ gì, quả thực ứng nghiệm với tin đồn giữa hai người.

      đích thứ, hai vị thiên kim Thượng phủ gặp nhau đại điện, dù có trả bao nhiêu bạc cũng thể coi được vở kịch đặc sắc như thế này.

      Niếp Thanh Lân cười chúm chím nhìn Vân phi nương nương hướng mình hành lễ, trong lòng biết tỏng lần làm hoa đăng này nếu làm tốt, dù dấm chua có bay đầy trời cũng dập tắt được đám lửa hừng hực của nữ nhân này đâu!

      Quả nhiên tỷ muội gặp nhau, đặc biệt đỏ mắt, màu đỏ của chiếc váy Vân phi mặc cũng ánh vào cả trong mắt nàng ta rồi!

      Vệ lang! Ngươi là lòng dạ độc ác! Lại trả thù ta như thế!

      Lúc nàng ta ở trong phủ, hòa thuận với vị muội muội đích xuất này rồi, đủ loại trạch đấu sản sinh, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh hãi.

      Khi đó lúc nhập cung ngoại trừ do mẫu thân xúi bẩy, bản thân nàng ta ít nhiều gì cũng có tâm tư muốn mở mày mở mặt. Vốn nghĩ rằng, Thượng Vân Hương dù có tốt đến đâu, có thể cao hơn nương nương trong cung sao?

      Thế nhưng vòng vo hồi, Thượng Vân Hương lại được gả vào trong phủ của tình lang mình...

      Lúc nghe được tin này, Vân phi rơi lệ đến ướt cả gối đầu. Nàng ta đắn đo suy nghĩ, nghĩ Vệ lang hành như thế chỉ có nguyên nhân, đó chính là muốn trả thù mình. Sao lại nhẫn tâm như thế? Quả nhiên là càng nhiều, hận càng sâu...

      Khóc xong rồi, lòng háo thắng trời sanh lại nổi lên. Cưới rồi sao? Vệ lang làm như thế ngược lại chứng tỏ buông được mình xuống, nếu bản thân cứ mãi suy sụp tinh thần, phải là khiến Thượng Vân Hương kia chê cười sao?

      Vì vậy phục sức trang điểm phen, liền cùng kẻ địch lâu năm của kiếp này sống mái trận.

      Hai vị thiên kim Thượng phủ đều nở nụ cười, giống như đều nhớ tới tình tỷ muội sau khoảng thời gian xa cách. Hai người bèn ngồi cạnh nhau.

      Vừa ngồi xuống, phân được cao thấp rồi. Vân phi dù sao cũng là kinh thành đệ nhất mỹ nữ, cộng thêm khí chất cao nhã, thực khiến người ta nhịn được liếc mắt thêm vài lần. Về phần Tứ phu nhân, mặc dù rất khá, nhưng mặt mày lại có hơi phóng khoáng, rơi vào khuôn sáo, may mà thắng ở tuổi trẻ, mơm mởn động lòng người.

      Thượng Vân Hương làm sao có thể biết khuyết điểm của bản thân? Mấy ngày nay Thái phó bước vào phòng mình, cũng vào phòng mấy thiếp thất khác, thậm chí ngay cả gặp mặt Thái phó cũng khó. giờ đám phụ nhân ở đây đều hâm mộ mình, nhưng chỉ có bản thân nàng ta mới biết từ khi tiến vào phủ Thái phó bản thân chưa từng buông lỏng.

      Bây giờ thấy bộ dạng tỷ tỷ minh diễm bức người, khó tránh khỏi nổi lên lòng nghi ngờ nguyên nhân Thái phó nạp mình. Chẳng lẽ Thái phó lãnh đạm với mình, là vì chưa dứt tình với tỷ tỷ hay sao?

      Nỗi căm hận trong lòng muội muội tuyệt thua kém tỷ tỷ Thượng Vân Sơ.

      Vân phi nhìn khuôn mặt thanh xuân của muội muội mình, miễn cưỡng cười cười, thần định khí nhàn mở miệng: “Vốn nghĩ rằng hôm nay được nhìn thấy muội muội, dù sao để vào cung chế đèn, đều phải là chính thất các phủ đại diện cho mặt mũi toàn gia, nhưng nghĩ tới, Thái phó khai ân, chuẩn cho thiếp thất vừa mới vào phủ như ngươi. Rốt cuộc cũng thành toàn cho nỗi nhớ nhung của tỷ muội hai ta.”

      Các vị nữ quyến ở bên nghe thấy rất ràng, đây quả là trước mặt mọi người chút lưu tình làm mất mặt Tứ phu nhân mà! Trong lúc nhất thời, trong đại điện ai chuyện, ai nấy đều dỏng lỗ tai lên, cúi đầu chăm chú cắt giấy trong tay.

      Thượng Vân Hương làm sao chịu nổi nhục nhã như thế? Mặt mày tức giận đến đỏ bừng, hít sâu hơi, tuy rằng mặt cười, nhưng nụ cười lại đến được mắt: “ còn cách nào khác, Vệ phủ chúng tôi có chính thất, thể làm gì hơn là chọn người đại diện. Làm sao bì được với Vân phi nương nương, được gả vào hoàng gia, mặc dù phải chính cung nương nương nhưng thân phận cũng tôn quý. Dù là chính thất hay chính thất, tiểu thiếp hay tiểu thiếp, suy cho cùng vẫn kém hơn nước cờ tuyệt diệu này của tỷ tỷ nha... Hắt xì! Hắt xì!”

      Cú phản kích thực đẹp! Nếu phải cái nhảy mũi bất nhã phía sau, Niếp Thanh Lân cũng muốn vỗ tay trong lòng khen muội muội nhanh mồm nhanh miệng này rồi.

      Thượng Vân Hương cũng biết sao lại nhảy mũi ngừng thế này, đến lúc lấy khăn che miệng bỗng bừng tỉnh.

      Từ thể chất nàng ta mẫn cảm, đụng phải động vật lông dài ngừng nhảy mũi, người cũng bị nổi nốt đỏ. Vừa rồi chỉ lo quay mũi giáo phản kích tỷ tỷ, lại quên mất mới đầu nàng ta ôm mèo tới, y phục tự nhiên cũng dính lông mèo.

      Thượng Vân Sơ sao lại mèo như mạng, lên đại điện diện thánh cũng ôm mèo? ràng là nàng ta cố ý!

      Nhất thời trong lòng càng tức giận, nàng ta biết nếu ở lại chỉ có mất mặt, liền vội vàng đứng lên cố nén khó chịu, hướng về phía Hoàng đế xin cáo lui.

      Niếp Thanh Lân bị phù vân quan ép tới đau đầu, vốn mong dán hoa đăng nhanh nhanh, sau đó về phòng tháo cái hình cụ tra tấn này ra. nghĩ tới, trận võ mồm ở bên dưới vẫn chưa xong, thực tiện cắt ngang.

      Thấy Thượng Vân Hương xin cáo lui, tiểu Hoàng đế vội vàng đè thấp giọng : “Thực ra Trẫm cũng hơi mệt, muốn trước, các vị nương nương, phu nhân xin cứ tự nhiên .” xong bèn đứng dậy bước ra ngoài.

      Thượng Vân Hương sau khi mang theo thị nữ cung tiễn Hoàng đế, cũng ra ngoài.

      Vừa đến cửa, thấy thị nữ của Thượng Vân Sơ nắm lấy đầu sợi dây đỏ, đầu còn lại buộc quanh cổ con mèo.

      Thị nữ Bình Nhi phía sau Thượng Vân Hương là do nàng ta mang từ phủ Thái phó ra, cũng giống như chủ tử, đều vừa mắt Thượng Vân Sơ. Mắt thấy tiểu thư của mình bị mất mặt trước chúng nữ quyến của văn võ bá quan đầy triều, trong lòng hận vô cùng, vừa hay nhìn thấy con tiểu súc sinh này khoan thai tự tại liếm móng chân, tức đến có chỗ xả. Lúc ra đến cửa, giả vờ trượt chân, hung hăng giẫm lên đuôi mèo.

      Con mèo bị giẫm đến dựng lông mao, “Ngao...” tiếng, nó bỗng nhảy từ xuống, thoáng cái nhảy tới phù vân quan đầu Niếp Thanh Lân phía trước. Lại thuận tiện cái trán trơn bóng của thánh thượng cào ra vài đường.

      Niếp Thanh Lân có phòng bị, “A!” tiếng, liền có động tĩnh nữa. Đợi đến khi thị vệ xua con súc sinh gây họa kia , nhìn thấy hoàng thượng ngoẹo cổ đứng bất động, vẻ mặt thống khổ, ngay cả kêu cũng kêu được.

      Chuyện thánh thượng bị tập kích, rất nhanh truyền đến tai Vệ Lãnh Hầu.
      Last edited by a moderator: 18/12/17

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      next
      Last edited by a moderator: 18/12/17
      sabera.tran, Thùy Dương95, misa55 others thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 15
      Lúc nghe Nguyễn công công bẩm tấu tin tức này, Vệ Lãnh Hầu rất bình tĩnh, bút cầm trong tay cũng dừng lại, chút dao động hỏi: “Nô tài gây ra chuyện xử phạt chưa?”

      Nguyễn công công đứng trước thượng thư phòng thấp giọng : “Nô tài giẫm trúng mèo là thị nữ Bình Nhi của Tứ phu nhân Thái phó, đám thị vệ làm sao dám... mạo phạm phu nhân?”

      Vệ Lãnh Diêu nhíu mi, lại hỏi: “Súc sinh gây ra họa xử lý chưa?”

      Nguyễn công công cúi đầu, tiếp: “...Vân phi ngay lập tức bảo thủ hạ của mình đánh chết con mèo kia, nhưng...”

      “Nhưng cái gì?”

      “Nhưng Hoàng thượng con mèo đó rất đáng , cho nên thánh thượng ôm về tẩm cung rồi ạ...”

      “...”

      Mặc dù muốn gặp đứa trẻ kia, nhưng suy cho cùng vẫn là thị nữ của thiếp thất mình dưới con mắt nhìn trừng trừng của mọi người gây ra họa, mắt quần thần đều mở to nha!

      Vệ Lãnh Hầu biết bản thân phải xem thương thế của Hoàng thượng. Tính toán hồi, ra lâu rồi gặp đứa trẻ kia. Mấy ngày nay, thấy mình còn nghĩ tới phế vật kia nữa, mỗi ngày vẫn như thường lệ, xử lý chính , hồi phủ nghỉ ngơi, cứ tuần tự mà tiến hành.

      Quả nhiên, tâm tình hơi lệch khỏi quỹ đạo kia chỉ là thoáng mà thôi, nhất định là chung đụng với tên tiểu Hoàng đế đó lâu ngày, bất tri bất giác tà tính trỗi dậy mà thôi. Tránh gặp mặt, nghe thấy giọng mềm mại kia, nhìn thấy đôi mắt phẳng lặng kia, quả nhiên thanh tĩnh rất nhiều.

      vẫn là , vẫn là Vệ Lãnh Hầu sát phạt quyết đoán, quả cảm nhanh nhẹn!

      Nghĩ như thế, Vệ Thái phó buông lỏng tâm tư trong lòng, đứng dậy bước ra khỏi thư phòng, chuẩn bị tẩm cung để làm tròn đạo nghĩa nhân thần.

      tiếng “Vệ Thái phó yết kiến!” vang lên Vệ Lãnh Hầu sải đôi chân dài tiến vào trong phòng.

      Trong tẩm cung rất ấm áp, lư hương đốt là hương hoa nhài thượng hạng, mùi hương thanh đạm quả rất dễ chịu, trong khí còn pha lẫn mùi thuốc nhàn nhạt.

      Tương khảm trong bầu khí ấm cúng ấy, là bức tranh vô cùng xinh đẹp.

      Kẻ mấy ngày gặp kia vận tiện bào rộng rãi, ngồi ghế mềm, cái trán trắng noãn là vài vết đỏ dữ tợn, vừa mắt, càng thêm vừa mắt... chính là gã nam tử phía sau tiểu nhân nhi.

      Xem cách ăn mặc của gã nam tử trẻ tuổi này hẳn là thái y của ngự y viện rồi. Đôi tay nắm lấy cái cổ trắng đến gần như trong suốt của đứa trẻ kia ra sức xoa bóp.

      Lại nhìn vẻ mặt của đứa trẻ, được thái y trẻ tuổi cường tráng này sờ nắn hẳn là rất thoải mái. Cái miệng hơi nhếch lên, phát ra những tiếng rên khe khẽ vụn, như tiếng chuông ngọc va vào nhau trong gió, từng tiếng chui vào trong tai...

      Thái y kia thấy Thái phó đại nhân vào cũng dừng tay thi lễ, mà chỉ nhìn chớp mắt, nghiêm túc xoa bóp cái cổ bị thương của hoàng thượng.

      Ngược lại Niếp Thanh Lân trông thấy gương mặt trầm lâu gặp của Thái phó xuất trước mắt nhịn đau, run giọng bảo: “Trương... Thái y... A... dừng lại...”

      Trương thái y lại là kẻ có tâm nhãn. Hoàng thượng là cửu ngũ chí tôn, cho dù ngươi là Thái phó hay thái gia, vào trong tẩm cung phải chờ thánh thượng xoa bóp xong .

      Lúc này nghe hoàng thượng “dừng tay”, cho là hoàng thượng sợ đau, chịu nổi lực tay của mình, bèn ôn nhu trấn an: “Hoàng thượng xin nhịn lát , đỡ ngay thôi. Bây giờ mà dừng tay, lát nữa lại phải xoa bóp lại...”

      Dứt lời lại giảm lực, bàn tay tiếp tục thân mật xoa bóp cần cổ mềm mịn.

      Ngự y viện phái tới cái thứ gì thế này!

      Thái phó đại nhân vốn bình tĩnh lạnh lùng nay bốc hỏa rồi! Quát to tiếng: “Người đâu! Lôi tên thái y có mắt này ra ngoài!”

      Hai tên thị vệ lập tức tiến vào tẩm cung, nhấc Trương thái y hoang mang lên lôi ra ngoài.

      Thái phó vừa đến phát tà phong, dọa đám cung nữ thái giám trong tẩm cung sợ đến quỳ đầy đất.

      Niếp Thanh Lân thấy Vệ Lãnh Hầu đến chẳng có ý tốt gì, có chút chắc là thay hồng nhan nào trong hai tỷ muội Thượng thị trút giận. Thế nhưng nghiêm túc suy nghĩ phen, ban nãy sau khi mình bị sái cổ, cũng có ý trách tội nhị vị quý nhân mà?

      Chẳng lẽ là lúc mình bị tập kích kêu lớn quá, khiến hai vị giai nhân kinh sợ?

      Nghĩ trái nghĩ phải cũng nghĩ ra, nàng bèn lấy tay đỡ cần cổ vẫn còn đau, giọng giải vây cho Trương ngự y: “Ngự y kia vừa mới vào ngự y viện, đích có mắt, biết cấp bậc lễ nghĩa, chỉ có điều y thuật lại rất giỏi. Mấy hôm trước cổ của Thái phó ngài đau nhức phải , có thể tìm xoa bóp phen...”

      Chuyện này, cũng là từ trong miệng Nguyễn công công nghe được, ban nãy lúc ông đến xem thương thế của nàng, thuận miệng thốt lên: “Sao lại bị sái cổ giống Thái phó thế này!”

      Vốn trong lòng Thái phó buồn bực tiểu Hoàng đế mở miệng cầu tình cho ngự y trẻ tuổi kia, ngẫm nghĩ có phải là coi trọng sắc đẹp của tên trẻ tuổi cường tráng kia rồi hay . Nhưng sau khi câu quan tâm được thốt ra, cơn tức nhất thời được dập tắt ít.

      Gương mặt từ từ hòa hoãn lại, bước tới gần Hoàng đế hỏi: “Thánh thượng lâu rồi gặp bản Hầu, làm sao biết chuyện cổ bản Hầu bị đau?”

      “Mặc dù Thái phó gần đây vụ bộn bề, thể gặp Trẫm, nhưng Trẫm lại lòng ngưỡng mộ tấm lòng lo nước lo dân cực khổ ngày đêm của Thái phó, thường xuyên hỏi thăm Nguyễn công công xem Thái phó có khỏe . Nghe được Thái phó khoẻ mạnh, Trẫm dùng bữa cũng có thể thêm vài chén.”

      Được đám nữ quyến tinh đại điện ban nãy khai sáng, lần vỗ mông ngựa này phải gọi là mây bay nước chảy lưu loát sinh động. Đáng tiếc cái cổ lại lệch qua bên, khiến hiệu quả nịnh hót giảm ít nhiều.

      Vệ Lãnh Hầu nhìn đứa trẻ đau đến nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, lại vẫn liều mạng bày tỏ cõi lòng với mình, công phu vỗ mông ngựa chẳng ra gì kia lại sưởi ấm lòng gan dạ sắt của . Tâm tư cố ý muốn gặp tiểu Hoàng đế trước kia cũng phai nhạt rất nhiều.

      phất phất tay, lệnh cung nữ thái giám toàn bộ lui ra, sau đó nhích tới cạnh tiểu Hoàng đế, nâng cằm nàng lên, nhìn nhìn thương tích trán nàng. May là móng vuốt của con mèo kia vẫn còn non nớt, vết cào cũng sâu, chẳng qua da của đứa trẻ này quá mềm mại, dù thoa thuốc mỡ nhưng vết đỏ nhàn nhạt kia cũng sưng phồng lên, nhìn mà khiến lòng người xoắn cả lại.

      Ban nãy Thái phó vừa mới phát uy xong, Niếp Thanh Lân cũng dám né tránh bàn tay thô lỗ của Thái phó, chỉ có thể cùng Thái phó trố mắt nhìn nhau.

      Đến gần thế này, càng thấy dung mạo Thái phó hơn.

      Mắt phượng hơi nhướng lên, đôi mắt tinh tế toát lên vẻ lạnh lùng, sống mũi thẳng cân đối, chỉ là đôi môi hơi mím lại, trông càng thêm mỏng. Mày kiếm đen nhánh khiến cho gương mặt tuấn tú trông đầy khí...

      Niếp Thanh Lân than thầm trong bụng, có thể đơn thuần thưởng thức gương mặt này mà bị thương tổn, là chuyện cảnh đẹp ý vui cỡ nào chứ!

      Vẻ si ngốc của đứa trẻ kia bị Thái phó trông thấy, nhìn cái miệng đỏ thắm thơm như đàn hương nhếch lên, nếu như vết thương trán quá mức chướng mắt, nhịn được muốn hôn cái.

      lập tức cảnh tỉnh đứng phắt dậy, vòng ra sau lưng Hoàng đế, hít hơi : “Bản lĩnh xoa bóp của bản Hầu cũng tệ, liền thay thánh thượng xoa lát .”

      Dứt lời cũng đợi hoàng thượng ân chuẩn, liền tự xoa nắn.

      Đến khi bàn tay đặt lên cổ, mới phát da thịt người hoàng thượng thực chỗ nào mềm mại trơn bóng, ngay cả cổ cũng như noãn ngọc khiến người ta muốn ngừng mà được.

      Niếp Thanh Lân chỉ cảm thấy mình bị bàn tay như chiếc kềm ấn xuống, nhưng bàn tay kia lại dùng lực, mà là sau khi vuốt ve nơi cổ nàng, liền men theo cổ áo trượt xuống dưới. Tiếng chuông cảnh báo trong lòng lập tức vang lên, nàng vội vàng giơ tay che kín cổ áo mình, bất chấp cổ đau, kêu lên: “Thái phó!”

      Nhưng thanh mềm mại kia lọt vào trong tai Thái phó lại như làm nũng. Vệ Lãnh Diêu cũng kềm chế được nữa, liền duỗi tay ôm nàng vào trong lòng.

      Niếp Thanh Lân khẽ kinh hô tiếng, trợn mắt nhìn Thái phó, phát ánh mắt của Thái phó hệt như lúc ở trong rừng, trong lòng khỏi khẽ run lên: “Thái phó chút, cổ Trẫm đau quá...”

      Vệ Lãnh Diêu ôm tiểu nhân nhi vào trong ngực, trong nháy mắt tâm tư vụt qua tia sáng.

      Vốn tưởng rằng lạnh nhạt thời gian, bản thân đối với tiểu Hoàng đế nhạt , nhưng chưa từng nghĩ, khi gặp lại tiểu nhân nhi phấn điêu ngọc thể này, toàn bộ tà hỏa đều tuôn ra!

      Chỉ là lần này, muốn kiềm nén bản thân nữa.

      Vệ Lãnh Hầu từ trước đến nay quen tùy tiện rồi! Tung hoành sa trường, lật đổ triều cương, có ai nghe theo lời , thuận theo ?

      chiều đứa bé trai thế nào? Chẳng lẽ phải khuất phục lễ giáo ủy khuất bản thân sao?

      Tiểu Long Châu trong lòng này, tuy là huyết mạch tôn quý của Hoàng gia, ngồi bảo tọa cao cao tại thượng, nhưng nếu Vệ Lãnh Hầu động tâm tư, cho dù là bảo vật thể chạm vào cũng phải ngoan ngoãn nằm trong miệng thôi!

      Long Châu tử mặc dù định là phế đế, nhưng tiểu nhân nhi ngoan ngoãn khéo léo như thế này, sau này giữ lại mạng cho ta cũng khó gì, chỉ cần thông báo rằng Hoàng thượng thấu hiểu hồng trần, tiến vào phật đường. Vừa có thể nắm giang sơn, lại có thể chiều chuộng đứa trẻ này...

      Nghĩ đến đây, Vệ Thái phó vốn đấu tranh tư tưởng rất lâu bỗng thư thái hẳn ra.

      “Nếu hoàng thượng ngự y thủ pháp cao minh, vậy lát nữa gọi ta tới chẩn trị cho người . Nhưng hoàng thượng người là thân thể ngàn vàng, sao có thể để kẻ tục nhân hạ tiện tùy ý xoa nắn như thế. Chốc nữa bảo cung nữ mang khăn tới che cổ lại, rồi mới cho phép tay nô tài kia đặt lên .”

      Niếp Thanh Lân dám nhắc nhở bàn tay phàm tục của Thái phó đại nhân vẫn còn sờ mó thân thể ngàn vàng của mình, chỉ có thể đáp ứng từng cái .

      Đúng vào lúc này, tiếng mèo kêu truyền vào trong điện. con mèo con trắng như tuyết sợ sệt thò đầu vào nhìn, cái đuôi vừa mới được bôi thuốc là miếng băng vải được thắt thành nơ bướm.

      Vệ Lãnh Hầu lập tức đoán ra được cái giống lông lá xồm xoàm này chính là kẻ gây ra họa, ánh mắt lạnh xuống liền muốn sai người đánh chết. Nhưng Niếp Thanh Lân sớm nhìn ra vẻ mặt bất thường của Vệ hầu, lập tức giành trước: “Con mèo này tuy gây họa, nhưng cũng phải cố ý. tiểu súc sinh biết gì chứ, nếu vì nó mà khai sát giới, có phải làm nhục minh của Trẫm và ái khanh hay ?”

      Vệ Lãnh Hầu cười nhìn Niếp Thanh Lân hơi lộ ra bộ dạng gấp gáp. Vật này, người khác cầm đao muốn giết bày ra bộ dạng thanh lãnh, hôm nay chỉ là con súc sinh lông dài, lại khiến gấp đến độ như muốn mạng vậy.

      “Ngươi thích?”

      Niếp Thanh Lân đắn đo biết nên thế nào mới làm vừa lòng Thái phó đại nhân, để lưu lại cho con lông mềm này mạng. Nàng bèn do dự gật đầu.

      Thái phó đại nhân lần này lại dễ chuyện, làm khó nàng mà sảng khoái : “Vậy ở lại trong cung để người giải sầu, nhưng sau này nếu nó còn đả thương đến da thịt hoàng thượng dù chỉ chút, đừng trách bản Hầu nể mặt!”

      Thái phó bỗng dưng nể mặt mũi Hoàng thượng nàng như thế, Niếp Thanh Lân có chút thụ sủng nhược kinh, vội vàng chớp đôi mắt to cảm ơn Thái phó.

      Vệ Lãnh Diêu là xử lý chính chưa xong mà chạy tới, bây giờ nhìn Long châ tử đích xác có gì đáng ngại, nên mới yên tâm quay về tiếp tục xử lý chính . Vì vậy lại ôm Long Châu tử mềm mại thơm tho hồi, nỗ lực đè nén ý muốn hôn Long Châu, sau đó xoay người rời .

      Đợi Thái phó rồi, Niếp Thanh Lân vội vã gọi Trương ngự y, mà là tới ôm con mèo lông dài vào trong lòng, vuốt ve đám lông trắng mềm mượt của nó giọng : “Tao với mày có chút người cùng cảnh ngộ, đều là nơi nương tựa, mặc cho người ta bài bố lợi dụng, ở trong cung làm con cờ đáng thương. Hôm nay giữ lại cho mày mạng, nhưng tạo hóa sau này phải dựa vào bản thân mày rồi.”

      Dứt lời, hiếm hoi thở dài hơi.

      Còn Thái phó ở bên ngoài lại là thần thanh khí sảng lâu có, trong lòng tính toán: Hôm nay An Tây Vương chưa trừ, khu bình Tây bày binh bố trận, chỉ đợi hiệu lệnh. Bây giờ vẫn chưa rảnh hưởng thụ nhu tình mật ý, hơn nữa trong cung nhiều người lắm miệng, phóng túng quá mức khó tránh khỏi bại lộ, bị người có lòng dâng tấu.

      Đợi đến khi trừ được tên phiên vương này, dẫn tiểu Hoàng đế biệt uyển ở ngoại thành săn bắn ở thời gian. Đến lúc đó, liền đè tiểu Long Châu lên giường, bừa bãi tận tình phen...

      Nghỉ đến đây, Thái phó đại nhân cấm dục nhiều ngày khỏi nóng lên, nhiệt huyết ở bên dưới tuôn trào, bước chân lại càng nhanh hơn, chỉ khổ cho Nguyễn công công ở phía sau mệt đến thở ra hơi.

      Đợi đến khi ra khỏi tẩm cung, Thái phó liếc mắt liền trông thấy Thượng Vân Hương mang theo thị nữ Bình Nhi dưới hướng dẫn của thị vệ, chầm chậm về phía mình.

      Mới vừa rồi nàng ta nặng quở trách Bình Nhi phen, nhưng trong lòng lại rất thoả mãn. Dù sao cũng là nô tài nóng lòng muốn bảo vệ chủ, nghĩ tới sắc mặt đại biến của Vân phi tỷ tỷ khi nhìn thấy con mèo của mình nhào ra gây họa, là hả giận. Sau khi hồi phủ, định bụng ban thưởng cho Bình Nhi phen.

      Suy cho cùng, tiểu Hoàng đế kia sở dĩ ngồi lên long ỷ, là phu quân của nàng ta cho phép. Chẳng qua chỉ là hình thức mà thôi, cái gì mà là thân thể ngàn vàng chứ? Sinh tử của ta phải là do Thái phó định đoạt sao? Thái phó sao lại vì chút chuyện vặt này mà làm mất mặt thiếp thất của được?

      Mặc dù gây họa là con mèo của tỷ tỷ, nhưng mình chủ động tới nhận lỗi, mới có thể thể ra mình là người biết đạo lý tiến thoái.

      “Thiếp thân tham kiến Thái phó đại nhân, mới vừa rồi thị nữ Bình Nhi vô ý gây ra đại họa tổn thương long thể, nay đặc biệt hướng Thái phó thỉnh tội.” Thượng Vân Hương tuy là thỉnh tội, nhưng mặt lại bày ra vẻ ung dung.

      Lúc này, Bình Nhi lập tức tiếp lời: “Đều là Bình Nhi chân tay vụng về, cẩn thận giẫm trúng mèo của Vân phi nương nương, gây ra đại họa. Thỉnh Thái phó trách phạt, chỉ là... đáng thương cho Tứ phu nhân nhà chúng ta, từ bị dị ứng với lông mèo, còn Vân phi nương nương dính đầy lông mèo vào điện, phu nhân đáng thương mới vừa ngừng hắt hơi, mẩn đỏ nổi đầy tay, còn bị Bình Nhi liên lụy đứng ở đây chờ Thái phó, Bình Nhi thực là tội đáng chết vạn lần!” xong mắt liền ngấn lệ dập đầu xuống đất.

      Lời kịch này, Tứ phu nhân nghe thấy lại thỏa mãn phen. Thái phó minh, nghe xong Bình Nhi , hẳn là tỷ tỷ ôm mèo tới che đậy mưu gì rồi. Chỉ mong bộ dạng thê thảm đáng thương giờ của mình khiến phu quân thương xót, lại tiếp tục nhu tình đêm đó...

      Nụ cười mặt Thượng Vân Hương còn chưa tan, nghe thấy giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng của Thái phó: “Vốn nghĩ hạ nhân Thượng phủ hẳn là đều giống nhau, nghĩ tới, diện mạo miệng nhọn răng sắc thế này nô tài xảo quyệt, trong đầu toàn nghĩ chuyện luồn cúi. Chớ làm hư chủ tử nhà ngươi, ngươi mình tội đáng chết vạn lần, vậy bản Hầu thành toàn cho ngươi. Người đâu, lôi ra ngoài đánh chết.”
      Last edited by a moderator: 18/12/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :