1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 80: cho ngươi chút tiện nghi


      Tiến vào cổng vương phủ, Tiêu Diệc Nhiên trưng ra bộ mặt người lạ chớ lại gần, bạc môi mím chặt, người hầu trong phủ vừa nhìn nhận ra hôm nay tâm tình vương gia được tốt, nhất định phải cẩn thận hầu hạ.


      Cùng theo xuống xe ngựa, Tử Lạc Vũ cũng bước nhanh vào, bởi vì tức giận nên phúc lợi được ôm cũng có, nàng chỉ có thể tự về phòng.


      Lúc ăn tối, người nào đó giận dỗi cũng gắp thức ăn cho nàng như trước, cũng được thôi, Tử Lạc Vũ nếm thử thức ăn, cảm thấy hơi mặn nhưng vẫn ăn được nên tự thân vận động ăn hết bữa cơm.


      Ăn xong cơm chiều, tự súc miệng, rửa rồi lau tay đều là chính nàng làm.


      Mỹ nam vương gia nhìn nàng làm việc nọ việc kia cũng chủ động làm giúp nàng, ngược lại còn thanh thản ngồi ghế uống trà, ta rốt cuộc là muốn gì?


      Ném tấm vải lau tay xuống, thân ảnh bé đến trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, tay chân thuần thục trèo lên chân , ôm cổ : “Phụ thân, người hơi quá đáng”.


      Tiêu Diệc Nhiên kéo bàn tay bé của nàng ra, dùng tay kẹp dưới hai nách nàng, đem Tử Lạc Vũ thả xuống, tiếp tục uống trà, dường như thấy khuôn mặt muốn phát giận của mỗ tiểu nữ oa.


      Suốt cả buổi tối, mỹ nam vương gia chẳng nửa câu, ngay cả lúc ngủ cũng cho Tử Lạc Vũ ôm cánh tay như trước, kiêu ngạo cái gì bổn tiểu thư ta thèm.


      Muốn làm giá với tỷ à? Muốn tỷ dỗ ngọt? Cũng đâu phải trẻ con ba tuổi mà cần tiểu oa nhi năm tuổi dỗ ngọt a?


      Quay mông , đưa lưng về phía Tiêu Diệc Nhiên, Tử Lạc Vũ thầm mắng, ngươi cứ tiếp tục kiêu ngạo , tay cho ôm, sờ thôi! Dù sao tỷ đây chạm vào ngươi cũng chết.


      Tỷ nhìn, chạm cũng sờ, tỷ tìm Chu công chơi cờ...


      Mỗ tiểu nữ oa ngủ say hết sức, mỗ vương gia hai mắt thanh tỉnh nhìn trần nhà, con ngươi đen có tiêu cự cũng biết nghĩ gì.


      Nghiêng đầu thấy Tử Lạc Vũ ngủ, đem nàng ôm vào lòng, nghiêng người, cằm tựa đầu nàng, mũi ngửi mùi thơm ngọt ngào của nàng, ngón tay thon dài nắm bàn tay nàng. Vuốt ve móng vuốt bé mỗ nam nhân cảm thấy thực thoải mái.


      Nhớ ngày ấy, tiểu sắc ma này thâm nhập vào quần áo của hồi dường như cũng giống bây giờ, có dòng điện đánh vào người làm cảm thấy tê dại, tim đập nhộn nhạo từng hồi.


      Dời cằm, cúi đầu nhìn khuôn mặt nhắn ngủ say của Tử Lạc Vũ, tay nắm bàn tay bé của mỗ vương gia có chút run run, cởi bỏ áo ngoài, năm ngón của nàng cách xa. Nâng móng vuốt của tiểu sắc ma lên, hôm nay bổn vương chịu thiệt ít, cho ngươi chiếm chút tiện nghi...


      Tay bé vừa mới đụng tới da thịt , cả người Tiêu Diệc Nhiên run lên, dòng điện dường như càng tăng thêm, cầm tay nàng dời lên người, cảm giác kích thích xa lạ trước nay chưa từng có.


      "Hừ hừ." Trong mộng mỗ tiểu nữ oa mơ thấy phụ thân đối với nàng hờ hững nên tức giận hừ lạnh.


      Mỹ nam vương gia “bị chiếm tiện nghi” nghĩ nàng sắp tỉnh, lấy bàn tay ở trong ngực rút ra, lòng thầm mắng bản thân vô sỉ, ngay cả tiểu oa nhi cũng nổi lên tà niệm.


      Mặc lại áo ngoài, dịch người cách nàng hơi xa chút. Tiêu Diệc Nhiên cảm thấy nếu làm vậy khống chế được chính mình...


      Khi tỉnh lại, Tử Lạc Vũ ngáp dài bước xuống giường, mặc quần áo chỉnh tề, mở cửa.


      Vẫn như trước, Nguyệt Sắc như thần giữ cửa đứng canh gác.


      Tử Lạc Vũ ngẩng đầu, quét mắt nhìn tên "gian tế" này, đừng tưởng rằng nàng biết “gian tế” làm gì? Nàng tin hôm qua mỹ nam vương gia thấy màn chào tạm biệt của nàng và Lưu Trần ca ca chỉ là trùng hợp, nhất định là tên “gian tế” này nơi bí mật nào đó báo cáo lại với Tiêu Diệc Nhiên.


      Dù sao, nàng cũng phải là người tốt bụng gì, bất quá nàng cùng tên “gian tế” này có chút giống nhau. Lần trước cũng cùng bị rơi vào tay nữ trảo, tên “gian tế” này biểu thà chết theo, bây giờ nghĩ lại Tử Lạc Vũ cảm thấy thực hối hận, đáng lẽ nên để mấy hoa hoa nương xxoo cho rồi.


      Sau khi dùng đồ ăn sáng, Tử Lạc Vũ ngồi ở xe ngựa chậm rãi hướng hoàng cung chạy tới, Tiêu Diệc Nhiên vẫn trưng ra vẻ mặt như ai đó thiếu tám trăm vạn lượng ngân phiếu, đông lạnh chết người.


      Tử Lạc Vũ cũng thức thời, biết nam nhân nào đó muốn nàng thân cận nàng bám lấy như trước, cũng đòi ôm, nàng chỉ ngồi bên, nghiêng đầu nhìn cảnh sắc bên ngoài xe ngựa.


      Xuống xe, con ngươi sâu thẳm của Tiêu Diệc Nhiên bình tĩnh nhìn nàng, câu cũng rồi .


      Bĩu môi, mỗ tiểu nữ oa "Hứ" tiếng, hướng Thái Phó Uyển mà .


      Đổng thái phó vừa nhìn thấy Tử Lạc Vũ, miệng cười thể ngừng, còn nhiệt tình hơn nhìn thấy cháu ruột mấy phần.


      "Vào đây, Vũ Nhi, giúp lão phu nhìn bức họa này xem."


      Tử Lạc Vũ qua, bàn thái phó bày bức Vân hạc đồ. đồng ruộng mênh mông có con hạc hai cánh mở ra, hai móng vuốt co lên hướng trời mà bay, mây trắng vạn lý.


      Có thể , tài vẽ tranh của Đổng thái phó rất cao, mỗi chi tiết như long chim hạc cũng vẽ rất sống động, để cho ra đời bức họa như thế này chắc chắn Đổng thái phó tốn ít công phu và thời gian.


      "Thái phó, bức họa này vẽ rất tuyệt nha!" Mỗ tiểu nữ oa dựng thẳng ngón tay cái khích lệ.


      " vậy sao? rất tuyệt sao? Ngươi cũng thấy bức họa này của lão phu rất có trình độ, có nội hàm, còn có khí chất sao?" Đổng thái phó khoa trương cười ha hả, mắt dừng Vân hạc đồ vui sướng híp mắt.


      Đám hoàng tử công chúa buồn bực nhìn Đổng thái phó. Bức Vân hạc đồ này, Đổng thái phó có lần trình phụ hoàng xem, lúc ấy được phụ hoàng khen cũng làm Đổng thái phó vui vẻ như vậy, hôm nay chỉ được tiểu quận chúa năm tuổi khích lệ chút Đổng thái phó làm ra vẻ vui mừng như điên thế kia.


      Tử Lạc Vũ đối với nụ cười khoa trương của Đổng thái phó biết nên gì, người này có vấn đề sao? Là thái phó, có lúc là người tri thức uyên bác, trầm tĩnh trước mọi tình huống, sao chỉ trong nháy mắt biến thành bộ dáng của lão hoan đồng trong phim truyền hình rồi?


      "Vâng, tiếp theo sao?" thể khích lệ lão nhân này nhiều, mừng rỡ quá độ cũng gây bệnh, có thể cười đến cơ tim tắc nghẽn, hoặc hít thở đều.


      "Đến đây, làm bài thơ, đây là đề kiểm tra thứ ba!" Đổng thái phó hai mắt sáng ngời nhìn Tử Lạc Vũ.


      Tử Lạc Vũ dựa theo trí nhớ, nghĩ lại các bài thơ có liên quan đến hoàng hạc, chậm rãi đọc ra:


      "Hoàng hạc xa liên miên, theo loan hạ Tử Yên. Cao tường nhất vạn dặm, quay lại mấy ngàn năm. khế trời nắng sườn, khi du đan cấm tiền. Mạc Ngôn cảnh lộ, do cánh vừa nghe thiên."*

      * Mình biết đây là bài thơ nào nên thêm vào, đành để nguyên vậy.


      Đổng thái phó giật mình nửa ngày, câu thơ này đem toàn bộ ý cảnh trong bức họa của biểu đạt ra, từng chữ như châu ngọc, từng câu đều chuẩn xác, , bài thơ này thể dùng từ chuẩn xác để tán thưởng mà phải dùng siêu việt để hình dung.


      "Cao minh, là cao minh." Đổng thái phó tự đáy lòng tán thưởng, lại : "Vũ nhi, mời đề tự", vừa vừa đưa cây bút lông sói đến trước mặt Tử Lạc Vũ.


      Con ngươi Tử Lạc Vũ co rút, Đổng thái phó muốn nàng dùng bút lông đề thơ, phải muốn làm khó nàng sao? Nét chữ như gà bới của nàng mà đề lên chẳng cần cũng biết bức họa này hỏng bét chắc rồi.


      "Thái phó, chuyện này… hai ngày nay vai đệ tử có chút nhức mỏi, bút lông phải dùng lực thích hợp..." vừa , mỗ nữ oa vừa xoa xoa vai.


      Đổng thái phó nghe vậy, chần chờ chút đành thu bút về, : "Vậy ngươi nghỉ ngơi !"


      Tử Lạc Vũ lừa thái phó thành công, xuống bàn ngồi, mắt quét vòng, thấy thiếu niên áo trắng nàng nhíu mày.


      "Thái phó, đệ tử đau bụng, muốn nhà xí." Nàng che bụng lớn tiếng .


      Đổng thái phó tập trung đề tự lên họa, làm gì có thời gian rảnh rỗi quản nàng nhà xí hay .


      " ! !"


      "Thái phó, có thể đệ tử hơi lâu chút."


      " ! !"


      thấy tập trung sao? Ai rảnh quản ngươi nhà xí lâu mau?


      Chúng hoàng tử công chúa nghe thấy muốn té xỉu, vừa nhìn là biết tiểu quận chúa gạt người, nghĩ tới chiêu này có thể trốn học. Lần sau bọn họ cũng muốn thử lần, bụng đau, lý do trốn học rất hay...


      "Nguyệt Sắc, tên gian tế nhà ngươi, hôm nay còn dám cáo trạng với phụ thân xem ta có lột da của ngươi ra ." Ra khỏi Thái Phó Uyển đoạn, mỗ tiểu nữ oa hô vào trung.


      Trong chỗ tối, thân thể Nguyệt Sắc run run hai cái, lột da, hình phạt này cũng là tàn khốc...


      "Còn nữa, từ giờ trở , được bí mật theo dõi ta." Vừa hai bước, Tử Lạc Vũ bỗng hô lần nữa.


      Nguyệt Sắc cước bộ tạm đình chỉ, chuyện này… làm sao bây giờ? Là theo hay theo đây?


      lúc Nguyệt Sắc còn do dự, Tử Lạc Vũ khuất khỏi phạm vi tầm mắt của .


      Đến bức tường thấp của gian tiểu viện, mỗ tiểu nữ oa trèo lên thành tường rồi nhảy xuống, vỗ vỗ tro bụi người, nàng thẳng đến căn phòng.


      Thùng thùng thùng!


      "Vào ." Thanh nhã nhặn vang lên.


      Tử Lạc Vũ đẩy cửa phòng ra, tiêu sái vào, chu cái miệng nhắn hỏi: "Trần ca ca, vì sao hôm nay có đến Thái Phó Uyển vậy?"


      Hiên Viên Lưu Trần nghe giọng trẻ con quen thuộc, vẻ mặt kinh hỉ, cuộn lại bức họa của nàng còn ở bàn, thầm vui mừng nghĩ vì sao nàng đến đây?


      Đối mặt với chất vấn của Tử Lạc Vũ, Hiên Viên Lưu Trần mỉm cười, di động xe lăn đến bên người nàng, cầm lấy bàn tay bé mềm mại, : " Hôm nay Trần ca ca có số việcnên trễ giờ đến Thái Phó Uyển."


      với nàng rằng đó là ý chỉ của phụ hoàng, muốn nàng lo lắng, tại đối bất cứ thứ gì cũng quan trọng, quan trọng nhất là có thể nhìn nụ cười hồn nhiên của nàng, chỉ cần như vậy liền thỏa mãn.


      "À! Vậy ngày mai sao? Trần ca ca có thể Thái Phó Uyển ?" Qua ngày nàng biến lại thành hồ ly rồi, có lẽ thể tới Thái Phó Uyển.


      "Ngày mai... ." Con ngươi buồn bã, lắc đầu.


      "Được rồi! Ngày mai Vũ Nhi lại đến đây thăm Trần ca ca!" Nàng có thể trốn học lần đương nhiên cũng có thể trốn lần thứ hai, ha ha...


      "Tiểu quỷ tinh linh này, cẩn thận bị thái phó đánh đòn." Vẻ mặt ảm đạm tan ít, hai mắt Hiên Viên Lưu Trần sáng ngời như thủy tinh, mỉm cười, ngón tay điểm lên cái trán nàng.


      " đâu, thái phó tại nên sắt." Cười hì hì, bàn tay bé vuốt vuốt điểm Hiên Viên Lưu Trần vừa chỉ vào.


      "Sắt?" Tiểu quận chúa này luôn có những từ ngữ lạ lùng.


      "Ừ, ý chỉ là đắc ý đó." Nàng cười giải thích, nhìn thấy bàn bày điểm tâm, nàng vươn tay nhét cái vào miệng.


      Hiên Viên Lưu Trần dắt nàng ngồi lên ghế, rót ly nước đưa đến trước mặt Tử Lạc Vũ, nhìn nàng ăn hiểu sao chợt nhớ đến tiểu hồ ly kia, lúc ăn, nàng với tiểu hồ ly có mấy phần tương tự.


      "Thái phó rất ít khi... sắt." Nhất định là nàng giúp thái phó đề bài thơ tuyệt hảo lên bức Vân hạc đồ rồi, chỉ có như vậy mới khiến Đổng thái phó có thể đắc ý như vậy thôi! Đáng tiếc, hôm nay có cơ hội đến Thái Phó Uyển xem nàng làm thơ, nghĩ đến thôi cũng cảm thấy phấn khích.


      "Rất ít sắt, có nghĩa là sắt." Lại bỏ vào miệng khối điểm tâm, ăn ngon, ăn ngon .


      "Vũ Nhi làm thơ, có thể đọc cho Trần ca ca nghe thử ?" Vừa mới xong, tay phủi phủi vụn bánh mặ tiểu ham ăn nào đó.


      Tử Lạc Vũ ăn rất nhanh, khối điểm tâm cứ như thế nuốt thẳng xuống, nàng vội vàng uống nước, nuốt xong, có lẽ bị nghẹn mất rồi.


      Hiên Viên Lưu Trần thấy nàng nghẹn khó chịu, giúp nàng thuận khí sau lưng, đến khi nàng khôi phục như thường mới thu tay, đặt dĩa điểm tâm sang bên.


      "Trần ca ca, Vũ Nhi còn muốn ăn." tay bé giơ giữa trung.


      "Điểm tâm thuộc loại đồ ngọt, nên ăn quá nhiều." phải cho nàng ăn, chỉ là sợ nàng nghẹn, tiểu hồ ly cũng như vậy, nàng cũng như vậy, thực chủ nhân dạng gì sủng thú cũng dạng đó.


      "Vũ Nhi đâu có sâu răng, Trần ca ca keo kiệt." Nàng ai oán lên án.


      "Chờ có sâu răng muộn." Hiên Viên Lưu Trần mấy cái răng trắng trắng của nàng, giống răng nanh của tiểu hồ ly chút, nhìn thế nào cũng cảm thấy đáng .


      Hiên Viên Lưu Trần cho ăn món điểm tâm thích nhất, Tử Lạc Vũ sao có thể dễ dàng bỏ qua. Cho dù có răng sâu cũng làm thay đổi bản tính ham ăn của nàng nha!


      "Trần ca ca, Vũ Nhi sợ sâu răng, cho muội ăn điểm tâm được ?" Nàng nhảy từ ghế xuống, phụng phịu đáng .


      " được, muội ăn nhiều lắm rồi." Hiên Viên Lưu Trần tay cầm dĩa bánh, tay lùi xe lăn về phía sau.


      Mỗ tiểu nữ oa thấy cố ý đem điểm tâm giơ cao, vén tay áo lên, Tử Lạc Vũ trèo lên đôi chân mất tri giác của Hiên Viên Lưu Trần.


      "Vũ Nhi, phải Trần ca ca keo kiệt cho muội ăn, mà là điểm tâm này ăn nhiều tốt." Hiên Viên Lưu Trần thôi di động xe lăn, ôm lấy thân thẻ lộn xộn, sợ nàng ngã xuống.


      sao chứ, ở đại ăn đồ ăn tốt cho sức khỏe còn nhiều hơn cũng đâu thấy thân thể có gì tốt. Điểm tâm cổ đại làm từ thiên nhiên chẳng lẽ lại hại thân sao?


      Hai mắt linh động đảo vòng, hai tay nàng ôm cánh tay giơ cao của Hiên Viên Lưu Trần kéo xuống.


      Khoảng cách của hai người lúc đó rất gần, cằm Tử Lạc Vũ lướt qua chóp mũi , trong lòng Hiên Viên Lưu Trần khác thường, trong chốc lát sơ ý, dĩa điểm tâm bị cướp .


      "Ha ha! Cướp được rồi." Tử Lạc Vũ cười hì hì xuống, vui sướng hài lòng ăn.


      Mặt Hiên Viên Lưu Trần như quả táo đỏ, ngón tay theo bản năng sờ sờ chóp mũi, vừa rồi bị nàng vô tình chạm vào làm chấn động.


      Đây là cảm giác thích người sao? liên quan đến thân phận, liên quan đến bộ dáng, cũng liên quan tuổi tác.
      yuki0129, levuong, Dao hoa 14 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Tiêu vương phủ


      Nguyệt Sắc vẻ mặt rối rắm đứng ngoài cửa thư phòng, vào đó nên bẩm báo thế nào với vương gia đây? Báo với chủ tử rằng biết tiểu chủ tử ở đâu sao? khắp các nhà xí trong hoàng cung, bên trong trừ bỏ ruồi cùng giòi thêm vài nô tài cấp thấp nơi nào có tiểu chủ tử?


      "Đứng ở cửa làm gì? Lăn tới đây cho bổn vương." Tâm tình tốt, Tiêu Diệc Nhiên giọng điệu cũng giống bình thường.


      Hai chân Nguyệt Sắc run lên, có dự cảm tốt, thực hiểu nỗi chủ tử, mỗi lần tiểu chủ tử vừa khỏi, vẻ mặt vương gia lạnh đến mức đông chết người, nếu như vậy, vì sao còn muốn đem tiểu chủ tử đưa vào trong cung?


      Vào thư phòng, Nguyệt Sắc cúi đầu nhìn mũi chân, với chính mình, thể để chân run, thể để chân run.


      "Hiên Viên Lưu Trần hôm nay có xuất ?" Tiêu Diệc Nhiên tay chấp phía sau, lạnh giọng .


      "Hồi chủ tử, có."


      Tiếp đó, Nguyệt Sắc đem chuyện tiểu chủ tử làm thơ ở Thái Phó Uyển kể lượt còn đem câu thơ đọc lên cho vương gia, dám ngẩng đầu, đương nhiên cũng phát mặt chủ tử lên tia nhu hòa.


      "Sau đó, tiểu chủ tử nàng đau bụng, muốn nhà xí." Nguyệt Sắc lúc này học thông minh, đem lời tiểu chủ tử với cho chủ tử nghe.


      là thất trách, cũng tính là lừa gạt, dù sao kia cũng là mệnh lệnh của tiểu chủ tử.


      "Đau bụng?" Tiêu Diệc Nhiên nhướng mi, phải buổi sáng còn tốt sao, tại sao đến Thái Phó Uyển lại đau bụng rồi?


      "Vâng, đúng vậy." Tiểu chủ tử còn thời gian nhà xí rất lâu, Nguyệt Sắc trong lòng bổ sung.


      "Chuẩn bị xe ngựa, theo bổn vương vào trong cung." Rốt cuộc cũng nhẫn tâm mặc kệ nàng, trở về để nàng ăn đan dược hẳn là đau nữa đây.


      Cái gì? vào cung?


      Nguyệt Sắc muốn đâm đầu vào tường tự sát, vương gia muốn vào cũng, làm sao bây giờ? căn bản biết tiểu chủ tử ở nhà xí nào.


      "Còn thất thần làm cái gì?" Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng liếc qua Nguyệt Sắc, đối với tên thuộc hạ này càng ngày càng hài lòng , cả ngày ngây ngẩn ngốc nghếch, biết suy nghĩ cái gì, hoàn toàn quên nguyên tắc ám vệ phải mặt lạnh như tiền.


      Nguyệt Sắc nghe quát hoàn hồn , cúi đầu : "Dạ, chủ tử", nhanh chóng khỏi chuẩn bị xe ngựa.


      Hoàng cung


      Tử Lạc Vũ đọc câu thơ buổi sáng làm cho Hiên Viên Lưu Trần nghe.


      " ngờ Vũ Nhi chỉ là cao thủ giải đố đèn, mà còn là cao thủ làm thơ nữa." Hiên Viên Lưu Trần cười khen, trong ánh mắt toát ra sủng ái ôn nhu.


      Tử Lạc Vũ trong lòng cười tiếng, cao cái gì thủ a! Nàng nếu là cao thủ, vậy binh đoàn xuyên cũng là đám cao thủ sao, bất quá nàng mượn mấy bài thơ để khoe khoang chút thôi.


      Nhưng mà lời này nàng cũng chỉ có thể với chính mình, thể ra ngoài, loại chuyện này nếu tự mình trải qua căn bản là ai có thể tin được, cho dù là Trần ca ca liên tiếp cứu nàng, Tử Lạc Vũ cũng thể đem bí mật sâu kín nhất của mình với .


      Nghĩ đến đây, Tử Lạc Vũ chợt nhớ tới Tiêu Diệc Nhiên. Hình như chưa từng hỏi qua lai lịch của nàng, biết nàng từ hồ ly biến thành người biểu cũng thập phần trấn định, cũng vẫn đối xử tốt với nàng như trước. có nghi ngờ gì sao?


      Nàng tin đâu, nhất định là chờ mình tự với ! Nghĩ lại thái độ hôm qua của , đừng hy vọng nàng cho biết! Hừ hừ.


      "Trần ca ca khen ta như vậy, Vũ Nhi ngượng ngùng." Nàng "thẹn thùng" cúi đầu, miệng tiếp tục ăn điểm tâm.


      Hiên Viên Lưu Trần thấy nàng ngoài miệng ngượng ngùng, khuôn mặt nhắn da thịt tuyết trắng có nửa điểm biến hóa, vẫn cười yếu ớt như trước, vẻ mặt này của nàng cũng có thể xem là ngượng ngùng?


      Nguyệt Sắc đánh xe vào hoàng cung, chủ động quỳ gối trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, : "Vương gia, thuộc hạ biết tiểu chủ tử ở nhà xí nào."


      Tiêu Diệc Nhiên khóe miệng co rúm, lãnh lùng quét mắt liếc Nguyệt Sắc cái: "Nếu ngươi biết nàng nhà xí nào, bổn vương kiếm giết ngươi."


      Nữ nhi của bổn vương là người có thể rình coi sao?


      Nguyệt Sắc chân quỳ mặt đất run rẩy, sợ hãi nghĩ, may mắn theo tiểu chủ tử vào nhà xí.


      Tử Lạc Vũ chơi đùa lâu, bỏ qua ánh mắt lưu luyến của Hiên Viên Lưu Trần rời khỏi tiểu viện.


      Dọc đường giọng ca hát, cảm giác trốn học là thích. Vào đến Thái Phó Uyển, cảm thấy có loại áp lực vô hình, nàng giương mắt nhìn.


      Áo vào màu đen đập vào mắt, nàng thầm kêu tiếng tốt, tại sao phụ thân lại đến Thái Phó Uyển?


      Lúc này đám hoàng tử công chúa ở Thái Phó Uyển ra về, chỉ còn lại Đổng thái phó, bình thường vẻ mặt rất nghiêm túc, nhưng ở trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, vẻ mặt cũng có chút sợ hãi.


      Tiêu Diệc Nhiên nhìn nàng vui vẻ tiêu sái đến, liền biết tiểu nữ oa này căn bản có đau bụng gì mà là trốn học chơi, chơi ở nơi nào cần nhiều lời cũng có thể đoán ra được.


      "Phụ thân." Tử Lạc Vũ cẩn thận kêu, sắc mặt của mỹ nam vương gia rất khó coi a!


      "Cùng bổn vương hồi phủ." lạnh giọng , liền đứng lên thẳng ra ngoài.


      Tiêu Diệc Nhiên rồi, Đổng thái phó lau mồ hôi lạnh, lạnh a, toàn bộ cây cỏ ở Thái Phó Uyển cũng bị khí lạnh của nhiếp chính vương đông chết, lão phu cao tuổi thế này sao chịu được ánh mắt lạnh như vậy đây?


      Tử Lạc Vũ theo sau Tiêu Diệc Nhiên, cước bộ rất nhanh mà thân thể nàng lại nho , đành phải chạy theo mới có thể miễn cưỡng rớt lại quá xa với Tiêu Diệc Nhiên.


      Tự leo lên xe ngựa, mỹ nam vương gia lời nào với nàng. Vỗ vỗ bụi bặm người, Tử Lạc Vũ ngồi bên, cố ý nhìn vẻ mặt đông chết người của ai đó.


      Trong xe ngựa khí như rơi xuống độ, Tiêu Diệc Nhiên câu, Tử Lạc Vũ cũng biết phát điên cái gì, tự dưng tới đây .


      Hôm nay nàng bỏ lại tên “gian tế", hẳn biết mình đến chỗ của Hiên Viên Lưu Trần, vậy vẻ mặt này của mỹ nam vương gia la sao? Chẳng lẽ là vừa ý nàng trốn học?


      đúng, cũng sai, Tiêu Diệc Nhiên tự dưng đến Thái Phó Uyển, xem ra, nàng nên hỏi tên “gian tế” Nguyệt Sắc kia gì với phụ thân.


      "Vào thư phòng với bổn vương."


      Vào phủ, lạnh lùng câu như vậy với nàng liền nhấc chân về phía trước.


      Tử Lạc Vũ theo phía sau, ánh mắt sắc bén nhìn mỗ "gian tế" chuẩn bị moi tin, thân ảnh nhắn chạy đến, nắm Nguyệt Sắc, hung ác hỏi: "Gian tế nhà ngươi thả rắm gì với phụ thân rồi?"


      Nguyệt Sắc vẻ mặt đau khổ, ủy khuất : "Thuộc hạ nào dám thả rắm với vương gia a?"


      “Ngươi còn dám hồ ngôn loạn ngữ?” thành khai ra sao? Bổn tiểu thư đây đánh ngươi.


      "Vũ Nhi." thanh lạnh lùng vang lên ở phía trước.


      Tử Lạc Vũ hung ác trừng Nguyệt Sắc, buông tay, : "Ngươi chờ đó cho ta."


      ràng là tiểu nữ oa, lại tự xưng ta, vẻ mặt uy hiếp cũng làm sợ, ánh mắt Nguyệt Sắc lóe lóe, tiểu chủ tử, thuộc hạ với vương gia gì hết a...



      Chạy theo sau Tiêu Diệc Nhiên, đến thư phòng, ném quyển sách tới: "Về sau, tự dạy cho ngươi."


      Tử Lạc Vũ nhanh chân chạy khỏi thư phòng. Nàng a, học thức sợ, nhưng muốn nàng luyện chữ bằng bút lông chẳng khác nào lấy mạng nàng, theo mỹ nam vương gia học phải là tự tìm ngược sao?


      Hết chương 80

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 81: Nàng là bảo bối của bổn vương (ấm áp)

      Edit: Skye

      Chân ngắn còn chưa kịp chạy xa, phía sau khẩn trương, cả người bay lên bị người ôm vào trong lòng, hơi thở lạnh lẽo bên tai.

      cần quay đầu lại, cần nghĩ, lưng nàng nhất định dán vào ngực phụ thân mỹ nam…

      “Phụ thân, thả Vũ nhi xuống.” Tử Lạc Vũ đá chân ngắn, quơ cánh tay , là bản nương chán ghét loại học tập dành cho trẻ này có được ?

      Cửa thư phòng bị gió thổi mạnh, “rầm” vang tiếng, Tử Lạc Vũ cúi đầu, cửa phòng đóng, chết ta rồi!

      Tiêu Diệc Nhiên ném nàng lên ghế, đập án bàn, bút lông sói trong ống đựng bút bật lên giữa trung xoay hai vòng rồi thẳng tắp rơi vào tay Tử Lạc Vũ.

      Nếu là bình thường, Tử Lạc Vũ có thể vỗ tay hoan hô phụ thân mỹ nam thần công cái thế, tuyệt kỹ siêu quần gì đó, hôm nay ngẩng đầu chỉ nhìn thấy mặt băng sương, chút ấm áp, tâm của nàng run rẩy!

      Liếc nhìn cửa khóa, lại liếc mặt lạnh của , mỗ tiểu nữ oa như bị bao phủ bởi sương mù, đáng thương tội nghiệp, trong lòng nghĩ đau khổ, tại ngày càng lụn bại, trước kia còn có thể sờ tay mỹ nam vương gia, còn có thể ở trong lòng chấm mút gì đó, tại sao, ngay cả chạm cũng cho, có lẽ chẳng bao lâu sau, bọn họ liền phân giường ngủ rồi?

      Nghĩ đến chuyện phân giường ngủ, mỗ tiểu nữ oa thập phần muốn, nàng còn chưa thành công thưởng thức hình ảnh mỹ nam tắm, cam lòng nha…

      Càng muốn, lại càng cam lòng, nước mắt bắt đầu rơi tí tách.

      Tiêu Diệc Nhiên sống lưng thẳng tắp tựa kiếm, cao ngất mà ngạo nghễ, cánh tay đặt sau lưng có chút rung động, nghĩ muốn vươn qua lau nước mắt mắt ngọc của nàng, lại nghĩ nếu lần này nhường nhịn con bé, nàng về sau càng lúc càng đặt vào trong mắt, kết quả nghĩ ở trong lòng, ngón tay xiết chặt vào nhau, con ngươi đen khẽ dời, nhìn nàng.

      Tử Lạc Vũ thấy dùng nước mắt tấn công có tác dụng, lấy tay lau nước mắt như mèo lau mắt, tay nắm bút lông hơi run rẩy viết chữ như gà bới giấy.

      bên miệng thầm: “Ngươi nham hiểm, ngươi nham hiểm, ngươi hiểm độc độc độc độc độc….”

      Tiêu Diệc Nhiên thấy nàng luyện chữ, ngồi bên giám sát, tay nâng cốc trà, khẽ nhấp vài ngụm bên môi, khẽ nhăn mày với lời thầm của nàng, có độc ác với nàng sao?

      Mỗ tiểu nữ oa tiếp tục viết chữ như gà bới, tiếp tục hát:

      “Ngươi càng càng thái quá

      Ta càng nghe càng hồ đồ

      Ngươi nham hiểm Ngươi nham hiểm Ngươi nham hiểm hu hu hu

      Đánh chết chịu thua

      Hay là làm bộ cần

      Ngươi nham hiểm Ngươi nham hiểm Ngươi nham hiểm hu hu hu

      Ngươi ràng cho ta

      Ta muốn gặm xương ngươi

      Ngươi nham hiểm Ngươi nham hiểm Ngươi nham hiểm hu hu hu

      Mỗi lần ức hiếp người , cẩn thận bị ta trả thù.”(1)

      (Lời bài hát你好毒/ Bạn Rất Độc -Trương Học Hữu http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ban-Rat-Doc-Truong-Hoc-Huu/ZWZAW9BA.html)

      Phun! miệng đầy nước trà phun ra, Tiêu Diệc Nhiên đen mặt, vật ngươi tốt, bổn vương tốt như vậy với ngươi, ngươi lại muốn gặm xương bổn vương sao? Lại còn nhất định phải trả thù sao?

      Mỗ tiểu nữ oa thấy Tiêu Diệc Nhiên thất thố, cũng biết nàng hát bài ‘Bạn rất độc’ bị lọt vào lỗ tai mỹ nam Vương gia.

      Trong khoảng khắc bóng dáng tiến lên, nhìn ra nàng muốn chạy trốn, tay lớn vươn tới, bắt cánh tay của nàng, kéo nàng lại.

      “Vật lương tâm.” đúng là bạch nhãn lang ( là danh từ riêng chỉ loại vong ân bội nghĩa, tâm địa hung tàn) hơn kém.

      “Phụ thân, thế nào rồi hả? Vũ nhi vẫn luyện chữ mà!” Mỗ tiểu nữ oa chớp mắt, hơi khó hiểu, cố ý giả bộ.

      “Mới vừa rồi Vũ nhi xướng gì vậy? ngại cao giọng xướng lại, cùng chia sẻ với phụ thân có được ?” xúc động có dũng khí nghĩ muốn bóp chết tiểu bạch nhãn lang này, kế hoạch của lần lượt rối loạn, còn tâm tình lần lượt rối bời.

      Mỗ tiểu oa nhi nghiêng đầu, chuyển làn điệu, cao giọng xướng: “Phụ thân, phụ thân, chúng ta đâu thế? Có ngươi ta liền sợ trời sợ đất. Phụ thân, phụ thân, ngươi là cây cao bóng cả của ta, cả đời cùng ta ngắm bình minh.” (Đoạn ngắn bản mỗ oa :‘Phụ thân mình đâu thế’ biểu diễn(2))( )

      Tiểu nữ oa bên treo má lúm đồng tiền, hướng về phía phụ thân mỹ nam mỉm cười ngọt ngào, điệu hát ngọt ngào ngây thơ, vừa nghe thấy hay.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn nàng xướng vui, ý tứ cách xa vạn dặm với khúc trước, thay đổi nhanh! thể phủ nhận, tuy mới ngắn ngủn vài câu, lại khiến tim dao động mạnh, là cây cao bóng cả của nàng, cả đời cùng nàng ngắm bình minh, nghe ra tốt đẹp.

      “Sau đó nữa?” Ý còn chưa hết, hỏi.

      Mỗ nữ oa kiên trì xướng tiếp: “Phụ thân, phụ thân, chúng ta đâu thế! Ngươi là trời đất bao la của ta”. Tạm dừng, nàng với Tiêu Diệc Nhiên: “Đến lượt phụ thân xướng rồi.”

      Tiêu Diệc Nhiên nhíu mày, : “Xướng như thế nào?”

      Tử Lạc Vũ mò lên bàn tay , mang theo đôi bàn tay xinh đẹp kia, vỗ phách, : “Phụ thân, ngươi nên xướng:’Bảo bối, thời gian như thoi đưa, con mãi là điều trân quý nhất.”

      Xướng xong, ngón tay nàng chọc bờ ngực vững chắc của , lúm đồng tiền đậm sâu, khuôn mặt tươi cười phảng phất như đóa hoa sắp nở dưới ánh mặt trời.

      “Bảo bối…bảo bối…Thời gian như thoi đưa… Ngươi là…”Tiêu Diệc Nhiên xướng đứt quãng, chữ sau chưa kịp thốt ra, liền cảm thấy tim đập nhanh khó khống chế.

      “Phụ thân, ngươi phải hát đúng nhạc nha…! Hì hì…” Nàng cười cong ánh mắt, mặt phụ thân mỹ nam phiếm đỏ, ái chà! Kỳ phụ thân hát cũng dọa người nha!

      Mặt Tiêu Diệc Nhiên là chữ 囧 to tướng, hắng giọng, xướng: “Bảo bối, bảo bối, thời gian như thoi đưa, ngươi mãi là… trân quý.”

      Hai chữ ‘trân quý’ sau cùng, đại khái chỉ có muỗi có thể nghe thấy…

      “Phụ thân, Vũ nhi nghe ngươi hát cái gì.” Mỗ tiểu nữ oa kháng nghị, là xướng cho muỗi nghe sao?

      Mắt ngọc sắc Tử Lạc Vũ phiên chuyển, rơi vành tai hồng sắp rỉ máu của , thầm cười, tay lôi kéo vạt áo Tiêu Diệc Nhiên, làm nũng: “Phụ thân, ngươi ta là mãi là gì của ngươi?”

      Mỗ vương gia vui vẻ tim đập thình thịch, giọng khàn khàn: “Bảo bối.”

      Tử Lạc Vũ bĩu môi, phải, phải, đây phải từ nàng muốn, mở miệng , hỏi lại: “Còn có nha?”

      Con ngươi Tiêu Diệc Nhiên khẽ chớp, bắt tay nắm vạt áo , cười hỏi: “Vũ nhi muốn bổ vương muốn ngươi mãi là gì?”

      là, tỷ hỏi , lại lật ngược thế cờ ném vấn đề quay trở lại, quá giảo hoạt mà.

      “Người ta mãi là trân quý của người, là trân quý có hiểu hay ?” Nàng hướng giương nanh múa vuốt kêu gào.

      Ánh mắt Tiêu Diệc Nhiên cố định nhìn nàng, chăm chú hỏi: “Vũ nhi xác định mãi là trân quý của ta?”

      Tử Lạc Vũ bị nét mặt của dọa hoảng sợ, nàng ở nơi dị thế xa xôi này, vừa mở mắt ra là thấy , dẫn nàng hồi phủ là , cùng nàng sinh hoạt lớn lên cũng là , trong lòng nàng, tựa như người cha cẩn thận bảo vệ nàng.

      Vậy trong lòng sao? có hoàng quyền tối thượng, có quyền thế khiến người sợ hãi, có dung nhan người người ghen tỵ, có mọi thứ, nam nhân như vậy lại chỉ độc sủng mình nàng, vậy nàng phải mãi là trân quý của sao?

      Vì sao còn muốn hỏi câu này? Lại còn ái muội như thế? Thời gian nàng cùng ở chung tính ngắn, nhưng nàng cho rằng đối với nàng là tình .

      Hơn nữa, thân thể tại của nàng mới chỉ là đứa năm tuổi, nhìn vào việc chỉ ràng đơn thuần coi trọng nàng, liền biết, mở nội tâm với bất luận kẻ nào, với đó là điểm mấu chốt, ai có thể đụng vào hoặc khinh nhờn.

      Nghĩ vậy, Tử Lạc Vũ hiểu , cũng hỏi thêm ca từ gì, cười hì hì rút tay trong tay : “Phụ thân, Vũ nhi làm bảo bối của người là thỏa mãn rồi.”

      Nguyện vọng của nàng rất , chỉ cần có thể sinh hoạt vui vẻ, có chuyện gì làm con sâu gạo, rồi đùa giỡn mỹ nam, khỏe mạnh mà lớn lên…

      Khụ khụ! Có vẻ như tư tưởng đùa giỡn mỹ nam là tốt.

      Ai! Đáng tiếc ông trời cho nàng cơ hội này, hàng ngày đều bị thân thể tiểu hồ ly vây khốn, hai đóa Băng thanh ngọc liên kia, nàng nhất định phải lấy được, đối nhân xử thế nha! Quá mức khó khăn rồi!

      Sắc mặt Tiêu Diệc Nhiên vốn trầm ấm lập tức lạnh xuống, trong lòng biết vì sao nàng lại như vậy, tại chỉ biết, phẫn nộ.

      Có lẽ, hy vọng nàng nàng mãi là trân quý của !

      Bảo bối, bảo bối, chí bảo trong lòng bổn vương làm sao có thể trân quý được chứ? Hay vì nàng còn nên hiểu ràng, thấy buồn cười, so đo cùng hài tử làm gì?

      Ấm áp tới nhanh, tan vỡ lại nhanh hơn, mỗ tiểu nữ oa cầm bút lông viết giấy, chữ viết cong quẹo như giun bò.

      Nàng bi kịch nhớ lại: từ khi tới cổ đại, tỷ liền bước đường về nhà!

      Thời giờ trôi qua chậm, nàng cảm thấy như thế kỷ, chữ này cho dù viết thế nào vẫn thể đạt được tiểu chuẩn Tiêu Diệc Nhiên định ra.

      Sau cùng, nàng thể nhịn được nữa, đặt bút lông lên án trác, kéo xuống mảnh giấy, dùng ngón tay làm bút, dính mực nước, viết giấy chữ, chữ này so với mấy chữ trước đó, biết đẹp hơn bao nhiêu lần.

      “Phụ thân, ngươi xem chữ này có thể qua cửa được chưa?” Còn qua, nàng điên mất.

      Cách viết chữ sáng tạo quái dị, thể phủ nhận quả có tài năng, chữ “Nhẫn” viết kém, hoàn toàn có thể giải thích toàn bộ phẫn nộ nhẫn trong chữ.

      Có thể viết thành như vậy cũng dễ dàng, trái lại làm khó tiểu nữ oa rồi.

      “Hôm nay coi như ngươi qua cửa, ngày mai thể đầu cơ trục lợi nữa.” Tiêu Diệc Nhiên biết tính kiên nhẫn của tiểu nữ oa này bị mài mòn, hôm nay tạm buông tha nàng.

      Cái gì? Cái này của nàng mà gọi là “đầu cơ trục lợi” sao? Ta cước đạp chết em nhà ngươi bây giờ! Ngươi nhìn ta “đầu cơ trục lợi” ở đâu? Loại chữ nghệ thuật này, có chút rèn luyện, là viết đẹp rồi.

      Rời khỏi “Phòng tối ”, thế giới bên ngoài mảnh sáng chói, chim hót hoa thơm, khí thư sướng.

      lúc nàng buông thả tâm hồn, trước mắt bỗng xuất bóng dáng .

      “Nô tỳ gọi Tiểu Thảo, là nha hoàn sau này của quận chúa.” Nàng nhút nhát .

      Y phục toàn thân là vải thô, tay nắm chặt mép áo, có vẻ khẩn trương cùng bất an, năm tuổi, giữa khuôn mặt thanh tú nhắn là đôi mắt đen duy nhất nổi bật kia, bỏ đôi mắt đó, ở trong đám người chỉ sợ cũng ai nhìn nàng cái.

      Tử Lạc Vũ liếc mắt liền nhận ra là bé trong biệt viện.

      “Tiểu Thảo, tên này hay, về sau gọi Lưu Ly !” Mỗi người đều có mặt ngọc, nàng hy vọng bé này về sau cần làm lại Tiểu Thảo hối tiếc có chí tiến thủ.

      “Tạ Tiểu quận chúa ban tên.” Tiểu Thảo quỳ gối muốn dập đầu với Tử Lạc Vũ.

      Nàng đỡ cánh tay Lưu Ly, vui : “Muốn theo ta, về sau phải từ bỏ dáng vẻ động tý liền quỳ này .”

      Mỗi người đều có tôn nghiêm, nàng lớn lên ở cổ đại, cho nên việc quỳ xuống dập đầu gì đó, nàng vẫn thể tiếp nhận.

      Trong mắt Lưu Ly ngập sương, mơ hồ, tiểu chủ tử đỡ tay nàng, nàng chưa bao giờ nhận được ấm áp như thế, so với Nguyệt ca ca ôm ấp còn ấm áp hơn.

      “Lưu Ly hiểu .” Nàng để tiểu chủ tử thất vọng.

      Tử Lạc Vũ cười, vỗ bả vai Lưu Ly : “Đừng khẩn trương như vậy, theo tiểu gia, về sau ta đối tốt với ngươi.”

      Lưu Ly mở to hai mắt, tiểu chủ tử vì sao muốn xưng là tiểu gia? Tiểu chủ tử ràng là nữ hài tử mà.

      Vấn đề này lượn vòng trong đầu Lưu Ly, sau đó lâu có đáp án.

      Qua ngày, Tiêu Diệc Nhiên giữ nàng trong phủ, đem Lưu Ly giả trang nàng đưa vào hoàng cung Thái Phó uyển.

      Loại hành động này quả thực là… quá đáng giận…

      Nghênh đón nàng vẫn là viết chữ, ngày mai nàng muốn biến thành tiểu hồ ly, hôm nay còn cho nàng ra ngoài hít thở, ra ngoài chạy nhảy, đây phải muốn hành hạ nàng sao?

      Tử Lạc Vũ cắn cán bút trong tay, hận thể vài ngụm cắn đứt bút lông, ‘cạch’ tiếng, răng của nàng bị đau rồi.

      Lần này Tiêu Diệc Nhiên nhốt nàng mình. “Phòng tối ’, cái gì viết xong cho phép ra ngoài.

      Nàng hắng giọng gọi, tựa hồ ai nghe được, gào khan vài phút, cửa có chút động tĩnh, nàng đoán Tiêu Diệc Nhiên có chuyện nên ra ngoài, nên nàng gào khóc, ngồi ghế tựa, cắn bút.


      Hoàng cung.


      Sáng sớm, khi ánh mặt trời đầu tiên hạ xuống, ngồi bên cạnh song cửa sổ.

      Nhớ lại ký ức ở cùng nàng, khóe miệng vẫn cười tao nhã yếu ớt, cửa phòng mở, là vì nàng mà mở, vì nghênh đón nàng đến hôm nay.

      Đôi mắt tràn ngập chờ mong thỉnh thoảng liếc nhìn bên ngoài phòng, trong lòng vạn phần vui sướng, khi nào nàng đến?

      “Chủ tử, dùng bữa trưa thôi.” Thí Hồn đưa bát cơm nóng hổi đến trước mặt Hiên Viên Lưu Trần.

      “Đặt xuống ! Ta đói bụng.” Tầm mắt vẫn dừng ngoài cửa, khắc cũng thu lại.

      Thí Hồn rất muốn cho Thất hoàng tử biết, nàng đến đây, giờ học với Thái Phó kết thúc, xe ngựa Tiêu vương phủ đón nàng trở về.

      Lời đến cửa miệng, lại dám ra, sợ cặp mắt tràn đầy chờ mong kia lại trở nên ảm đạm.

      “Tiểu quận chúa có lẽ có việc riêng, hôm nay…” vốn định nhắc nhở, lại bị chủ tử ngắt lời.

      , Tiểu Vũ nhi đáp ứng ta, ta tin nàng nuốt lời, mặc kệ nàng khi nào tới, ta vẫn đợi.” Hiên Viên Lưu Trần đưa tay ngăn cản Thí Hồn , vô cùng khẳng định.

      Thí Hồn đặt bát cơm lên bàn, đối với chủ tử có chấp niệm sâu như vậy, cách nào thuyết phục nổi.

      Thời gian từng phút từng giây trôi qua, trời về chiều, rặng mây đỏ hoa mỹ nhuộm đỏ đường chân trời, ánh hoàng hôn rải đều khuôn mặt thanh nhã của Hiên Viên Lưu Trần, đôi mắt chờ mong chẳng biết lúc nào nhiễm chút đơn.

      “Chủ tử, đến bữa tối rồi.” Thí Hồn thu lại đồ ăn chưa động qua, bày đồ ăn mới còn nóng lên.

      “Dọn ! Ta đói bụng.” Giọng thanh nhạt tràn ngập tinh thần phấn chấn như giữa trưa.

      “Tiểu quận chúa.”

      sao, ngươi ra ngoài .” Quát khẽ tiếng, cắt đứt câu kế tiếp của Thí Hồn, mặt Hiên Viên Lưu Trần ngầm tức giận, bởi Thí Hồn quấy nhiễu tâm tình chờ nàng.

      Thí Hồn cái gì cũng , lẳng lặng thối lui ra ngoài.

      “Tiểu Vũ nhi, Trần ca ca chờ ngươi, Trần ca ca tin tưởng ngươi.” Chờ thêm đêm, có ngại gì?


      Tiêu vương phủ


      Khi Tử Lạc Vũ được giải thoát khỏi “phòng tối ”, vô cùng vui vẻ, định chuẩn bị chạy chơi, bị Tiêu Diệc Nhiên nhanh chóng tóm lại.

      Đối diện với vẻ mặt lo lắng của , Tử Lạc Vũ bỗng nhiên thấy hồi hộp, cái biểu cảm đó là phát sinh ra chuyện lớn rồi sao?

      “Làm sao vậy? Phụ thân?” Nàng nghi ngờ hỏi.

      Tiêu Diệc Nhiên tính toán giấu nàng, liền : “Ngày mai phụ thân phải dẫn binh thân chinh, đáp ứng phụ thân, phụ thân có ở bên cạnh, ngươi thể chạy loạn, đợi phụ thân trở về có được ?”

      “Phụ thân đoán chừng bao lâu?” Binh phù Tam quân trong tay Tiêu Diệc Nhiên, nàng sớm biết áp lực vai , chỉ là, lần đầu tiên nghe muốn đánh giặc, nàng có chút nỡ, còn có lo lắng.

      Tiêu Diệc Nhiên trầm mặc trong khoảnh khắc, chậm rãi : “Ít ba tháng, nhiều vài năm.”

      Lâu như vậy? Tử Lạc Vũ chặn ngang, ôm chặt Tiêu Diệc Nhiên: “Vũ nhi muốn cùng phụ thân tách ra lâu như vậy, phụ thân mang Vũ nhi cùng có được ?”

      làm sao nghĩ muốn mang nàng cùng chứ? Nhưng, đó là chiến trường, phải nơi vui chơi.

      Tay lớn xoa đầu nàng, an ủi: “Vũ nhi ngoan, ở nhà đợi phụ thân, chiến trường là nơi đứa thể .”

      nghĩ tới, đường đường là Nhiếp chính vương, lại lừa gạt đứa , trong lòng cười khổ.

      Tử Lạc Vũ trong ngực bĩu môi, hừ… làm bộ, là có người quy định trẻ con thể chiến trường sao?

      Chỉ là, phụ thân mỹ nam sợ nàng gặp nguy hiểm chiến trường nên mới như vậy! Tuy có chút ngây thơ buồn cười nhưng lại khiến lòng nàng ấm áp.

      Chiến trường, có lẽ vài năm thể trở về, ai biết trận chiến đánh bao lâu đây? Nàng cực kỳ nỡ rời thời gian dài như thế.

      “Phụ thân, Vũ nhi lo lắng mình người chiến trường.” Nàng nghiêng đầu .

      cần lo lắng, phụ thân có rất nhiều tướng sĩ hỗ trợ, người chiến đấu dũng.”

      “Nhưng nếu vạn nhất phụ thân bị thương, Vũ nhi cực kỳ lo lắng.”

      “Phụ thân đáp ứng ngươi, tận lực để mình bị thương.”

      “Nhưng mà, ta nhớ phụ thân, nhớ đến ngủ yên.”

      Tiêu Diệc Nhiên trầm mặc, sao có thể nhớ nàng chứ? Tay cầm binh quyền, chưởng quản tam quân, phải có trọng trách gánh vác bách tính.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 82: Trốn thành công

      Edit: Skye

      “Phụ thân, hay người thử cân nhắc chuyện cùng mang Vũ nhi lên chiến trường có được ? Vũ nhi đảm bảo nghe người sai bảo, nhất định quấy nhiễu phụ thân.” Nàng trông mong ngửa đầu nhìn Tiêu Diệc Nhiên, tay khẽ động tay áo .

      “Hồ nháo, chiến trường, đao kiếm có mắt, phải nơi nên , ngươi vẫn nên chặt đứt suy nghĩ đó .” Tiêu Diệc Nhiên gạt tay của nàng, nghiêm mặt lạnh đứng lên.

      Tử Lạc Vũ đặt mông ngồi mặt đất, ai ôi! Phụ thân tồi, cố ý đem nàng ngã mặt đất, mông đau quá.

      mang mang, người hung dữ làm gì?” Mỗ tiểu nữ oa chu miệng , xoa mông đau.

      Con ngươi Tiêu Diệc Nhiên tia đành lòng, tay đặt phía sau vài lần muốn vươn tới đỡ nàng, nghĩ lại, sao, nếu như mềm lòng lúc này, nàng lừa gạt bổn vương, nghĩ mọi cách theo .

      Chiến địa gió tanh mưa máu, mỗi chiến sĩ đều giết người đến đỏ mắt, sợ bảo vệ được nàng, sợ nàng bị đao kiếm thương tổn.

      “Phụ thân có ở trong phủ, được ra phủ nửa bước, nếu ngươi nghe, tự nhiên có người bị trừng phạt vì ngươi, đến lúc đó, đừng trách bổn vương ra tay nặng.” ở trong phủ, quản được nàng, tự nhiện tạo cho nàng chút áp lực, miễn cho nàng vô pháp vô thiên.

      “Phụ thân, ngươi lại muốn giảng đạo lý ứng xử rồi, thể giận chó đánh mèo, người khác là vô tội.” Mỗ tiểu nữ oa phi thường tiếp nhận lời Tiêu Diệc Nhiên , chuyện nàng làm, vì cái lông gì lại để người khác gánh vác? hợp lý.

      “Nếu ngươi chịu nghe lời, thuận theo chút, ta tự nhiên cùng ngươi đạo lý, cũng giận chó đánh mèo phạt người vô tội.” Tiểu oa nhi gian xảo, khi bổn vương giảng đạo lý với ngươi, ngươi có nghe qua sao? phải tất cả đều là gió thoảng qua tai ngươi thôi sao?

      Nghe lời? Đừng đùa, đời trước ta sống 17 năm, sớm qua tuổi nghe lời rồi.

      Con người lúc còn sống, sợ nhất cái gì? Ràng buộc, đó là sợi dây xích trói buộc.

      Con người lúc còn sống, sai lầm, chỉ có mình nếm chịu, mới biết tư vị trong đó, kinh nghiệm sống mới lớn dần.

      Đời trước nàng vẫn “thuận theo”, nghe lời cha, đầu buồn bực trong sách, trông cậy vào việc học để sau này tìm công việc tốt hơn, ai biết, sinh nhật mười bảy tuổi còn chưa tới, liền hiểu vì sao nấc rắm rồi.

      Cho nên nha! Người khi xui xẻo, cho dù tắm suối nước nóng cũng chết, khi như vậy, vì sao nàng phải trốn tránh ở trong phủ? Vì sao nàng thể phóng khoáng tiêu sái trong chốc lát?

      “Phụ thân, tỷ vẫn cực kỳ nghe lời, thuận theo nha! Cho nên, phụ thân thể vì bất kỳ chuyện gì mà giận chó đánh mèo phạt người vô tội đấy.” Nàng cực kỳ ngây thơ , khuôn mặt nhắn lộ hết hồn nhiên.

      trán Tiêu Diệc Nhiên ba vạch đen rơi xuống, khóe miệng co rúm hai lần, nếu theo lời nàng đó là thuận theo, vậy tất cả những đứa bướng bỉnh ở Đông Phong quốc này đều có thể gọi là vô cùng nghe lời rồi.

      “Nếu trong lúc bổn vương chinh chiến, ngươi trộm ra ngoài, vậy người vô tội trong phủ mới có thể tiếp tục vô tội.”

      “Phụ thân như vậy, vẫn là hạ quyết tâm muốn giận chó đánh mèo sao?” Nàng ngửa đầu, coi như thấy khí lạnh khuôn mặt tuấn tú của , sợ hãi hỏi .

      “Giận chó đánh mèo hay , đều tùy thuộc vào hành vi của ngươi.” lạnh nhạt , tầm mắt dừng chân ngắn của nàng, đôi lúc tức giận, hận thể lấy dây xích, trói nàng đặt bên cạnh .

      Chỉ là ý tưởng này, ngẫm lại đành phải từ bỏ! Nếu thực như vậy, chẳng phải tiểu nữ oa này trở mặt với sao?

      “Phụ thân, Vũ nhi thích, nếu người còn chuyện như vậy, ta nhất định phải bám theo phụ thân, vốn là người ta còn chưa mãnh liệt muốn đến thế đâu.” Tiểu nữ oa sợ hàn ý người , bám chân bò lên , khuôn mặt nhắn kiên quyết.

      Leo đến ngang người , cánh tay bắt lấy cánh tay thấy, sợ hãi chưa kịp ra, thân thể thẳng tắp sắp ngã xuống.

      “Vũ nhi.” Tiêu Diệc Nhiên theo bản năng khoanh tay nhốt chặt eo của nàng, nét mặt khẩn trương nghi ngờ.

      “Phụ thân, nguyên lai ngươi chỉ là giả vờ lãnh khốc a…! Nội tâm của ngươi vẫn cực kỳ để ý Vũ nhi đó.” Mỗ tiểu nữ oa đắc ý nở nụ cười, hai má lúm đồng tiền đáng vô địch, tựa như có thể hòa tan thế gian lạnh băng u tối.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy nàng lộ lúm đồng tiền mới biết được, trúng mưu tiểu nha đầu này, Đúng vậy! Dựa vào thân thủ của nàng, cứ cho là ngã xuống, cũng lộn ngược ra sau yên ổn hạ xuống đất, là do quá mức khẩn trương mới trúng kế tiểu nữ oa.

      “Đứa nghịch ngợm nhà ngươi.” Nàng vô pháp, chỉ có thể thở dài.

      “Phụ thân mang ta lên chiến trường .”

      được.”

      “Phụ thân mang ta lên chiến trường .”

      được.”

      “Phụ thân mang ta lên chiến trường .”

      “Phụ thân đáp ứng Vũ nhi, giận chó đánh mèo phạt người vô tội.” Tiêu Diệc Nhiên nâng trán, bất đắc dĩ .

      Nếu hôm nay đáp ứng nàng, chỉ sợ ngày mai nàng lại nháo đòi theo, thôi, thôi, theo nàng !

      “Phụ thân tốt, Vũ nhi vô cùng thích ngươi.” xong, ngay gò má , nàng hôn bẹp tiếng.

      Buổi chiều, Tiêu Diệc Nhiên nằm nghiêng người, ôm chặt mỗ tiểu nữ oa ngủ như heo trong lòng, bên khóe miệng treo nước miếng, óng ánh trong suốt, nếu phải độ đặc, khiến người nghĩ lầm là nước ngọt trong suốt vương miệng nàng.

      cổ tay mũm mĩm là chuỗi chuông bạc, vào ban ngày, vang tiếng đinh êm tai.

      Ngày sau, nếu ngươi nhớ bổn vương ngắm chuỗi bạc, còn bổn vương nhớ ngươi sao, nên nhìn vào đâu? Vật keo kiệt ngay cả đóa kim liên cũng tặng bổn vương.

      Tầm mắt dừng khuôn mặt nhắn trắng nõn của nàng, xòe bàn tay, nhàng đụng khuôn mặt nhắn, mặt trong tay lớn, ngươi bé như vậy, lại lần lượt lừa gạt bổn vương, bây giờ nghĩ lại, có chút bất khả tư nghị…

      đêm này, con ngươi Tiêu Diệc Nhiên rời mặt của nàng, trong đầu nhớ lại đủ kỷ niệm bọn họ ở chung.

      đêm này, Tử Lạc Vũ ngủ so với lợn chết còn say hơn, trong đầu biết nghĩ gì ăn ngon, chảy nước miếng, chẹp miệng, đây phải con lợn vừa lười vừa tham ăn sao?

      Trời vừa rạng sáng, Tiêu Diệc Nhiên liền đứng dậy, toàn thân thay quân trang, tư thế oai hùng hiên ngang, khuôn mặt tuấn dật phi phàm tựa thần quân khiến người nể sợ.

      Chuẩn bị cất bước, quay đầu nhìn về phía con heo lười mơ ngủ giường vài lần, thấy nàng định tỉnh lại, cũng quấy nhiễu giấc ngủ của nàng, cất bước quay đầu, tiêu sái ra cửa phòng.

      Trời sáng , khi Tử Lạc Vũ tỉnh lại, từ oa nhi biến thành tiểu hồ ly.

      Đưa mắt nhìn xung quanh, mỹ nam vương gia hình như rồi, trong lòng hơi mất mát,có phải căn bản cần “nữ nhi” nàng hay ?

      Quốc gia so với “nữ nhi” còn trọng yếu hơn sao? Được rồi! là Nhiếp Chính vương Đông phong quốc uy danh tứ hải, để ý quốc gia cũng là bình thường, dù sao, có quốc mới có gia, quốc còn có cái rắm gia gì nữa?

      Tiểu hồ ly chui ra khỏi phòng, kỳ quái nhìn Nguyệt Sắc, tên “gian tế” này theo Lưu Ly vào trong cung sao? Giả bộ cũng cần phải giống nha! là thuộc hạ của “tiểu quận chúa”, theo hồ ly nó làm gì?

      Thấy bộ dáng như cọc gỗ, biết rốt cuộc biết hồ ly nàng là Tiêu Vũ Nhi hay chưa.

      Đại khái là biết ! Mỹ nam vương gia thời gian dài như thế, khẳng định giao nhiệm vụ cho Nguyệt Sắc.

      Mỹ nam vương gia ở đây, tiểu hồ ly thích thú vô cùng, buổi sáng gặm chân gà, phơi nắng mặt trời, thoải mái đợi thời gian qua .

      Đến bữa trưa, mỗ tiểu hồ ly chụp đầu, xong rồi, tại sao nó lại quên mất chuyện gặp mặt cùng Hiên Viên Lưu Trần ngày hôm qua chứ?

      Đều do mỹ nam vương gia, sáng sớm liền đem nàng nhốt vào “phòng tối ”, hai nàng bội ước.

      Có tâm , mỗ tiểu hồ ly ăn cơm cũng bắt đầu nuốt chửng, trong lòng nghĩ tới hơn mười cách trốn khỏi phủ, sau cùng quyết định dùng phương pháp đơn giản nhất, chạy nhanh hơn so với ai khác.

      Ăn uống no đủ, nó nghỉ ngơi lát, nhanh như chớp lủi ra ngoài, nét mặt Nguyệt Sắc quýnh lên, nửa bước dám dừng lại, rất nhanh đuổi theo.

      Hiển nhiên, so về tốc độ, tiểu hồ ly nhanh hơn, nó chạy rất nhanh, quẹo mấy vòng liền đem bạn Nguyệt Sắc vây trong ngõ cụt.

      Mà nó, xoay thân nhảy vào hoàng cung, qua nhiều đường, nó vô cùng quen thuộc, bao lâu sau tìm thấy tiểu viện của Hiên Viên Lưu Trần.

      Nhảy qua mái tường, cửa phòng đóng như trước, mà mở ra, nó nhanh chóng lủi vào.

      “Vũ nhi…” Giọng kinh hỉ, khi thấy tiểu hồ ly liền ảm đạm,

      Trần ca ca, ngươi gọi ta à?

      Mỗ tiểu hồ ly “xèo xèo” vài tiếng, nhảy dựng lên trước mặt .

      Hiên Viên Lưu Trần khom lưng nhấc tiểu hồ ly mặt đất, ngón tay vuốt ve bộ lông lưng nó, yếu ớt : “Vũ nhi có phải rất nhanh đến tìm ta ?”

      uể oải ôm tiểu hồ ly, nó nên thế nào cho đây? Vũ nhi đến gặp người rồi đây? Hay ta chính là tiểu hồ ly trong ngực ngươi?

      “Trần ca ca ngày mai phải khởi hành, rất muốn gặp mặt nàng, dù chỉ là đơn phương, cũng tốt rồi.” , thân thể đơn bạc, bờ môi nhợt nhạt hơn so lúc trước, còn có vài chỗ nứt nẻ, con ngươi đen u buồn, nhìn qua khiến người thương tiếc.

      Tiểu hồ ly ngẩng đầu, móng vuốt nắm ngón tay , đầu co vào lòng bàn tay , nó biết dùng cách gì để an ủi thiếu niên ngây ngốc, nó thể mở miệng tiếng người, đành phải dùng phương thức này xóa chút phiền muộn cho .

      Trong lòng bàn tay ngứa , hạ mắt nhịn lại, tiểu hồ ly nghịch ngợm dùng đầu chọc vào lòng bàn tay , bộ dáng vừa ngốc nghếch lại vừa đáng .

      Dường như cảm nhận được tầm mắt của , tiểu hồ ly nhân cơ hội, ngay tại cánh tay , lật người, ngẩng đầu nhếch miệng cười với , đôi mặt tựa lưu ly, răng khểnh nhọn hoắt, cực giống Tiểu Vũ Nhi.

      Hiên Viên Lưu Trần dừng hình, ngón tay tự chủ cầm chân trước tiểu hồ ly, trước mắt , phảng phất thấy má lúm đồng tiền nhợt nhạt của nàng mặt tiểu hồ ly, mặt nó cũng mềm mại hóa thành bộ dáng Tiểu Vũ Nhi…

      “Tiểu Vũ Nhi.” thầm với nó, tương tư thành si, cũng si mê theo.

      Tiểu hồ ly bỗng nhiên ngừng cười, cân nhắc đừng bị Trần ca ca nhìn ra cái gì, thứ gì biến hóa ở cổ đại đều là tinh, nếu là bị ghim vào cái tội danh nghiệt mê hoặc hoàng tử, có khả năng nó giống như Đắc Kỷ, bị trói cột rồi chết cháy.

      CMN, gần như nàng thể sống an toàn, phạt nàng xuyên việt thành hồ ly tinh là sao, kiếp trước nàng có nghiệp chướng gì mà! Dựa vào cái gì lại bị đối xử công bằng như vậy?

      “Xèo xèo” Mỗ tiểu hồ ly quơ móng vuốt, nhắc nhở thiếu niên si ngốc gọi tên Tiểu Vũ Nhi trước mặt nó, trước mắt người là hồ ly đấy, đừng nhận nhầm….

      Dung nhan Tiểu Vũ Nhi từ từ nhạt dần rồi biến thành vẻ mặt hung ác cáo trạng của tiểu hồ ly, Hiên Viên Lưu Trần cười, ngón tay trượt theo bộ lông nó: “Chỉ là ta có chút nhớ Tiểu Vũ Nhi, nên coi ngươi là nàng là ta sai, Trần thay ngươi giải thích.”

      Hiên Viên Lưu Trần đúng là quân tử ôn nhuận, đối với tiểu hồ ly như nó còn nho nhã lễ độ, khiêm nhượng đối đãi, khiến hồ thích được.

      Tiểu hồ ly khoan khoái, hai mắt linh động quét tới bàn, trước mắt sáng lên, điểm tâm ăn ngon…

      Theo đùi Hiên Viên Lưu Trần nhảy lên bàn, nó bưng điểm tâm khách khí bắt đầu ăn, thơm, ăn ngon quá!

      Thêm chén nước đặt trước mặt nó, Hiên Viên Lưu Trần yên lặng nhìn tiểu hồ ly ăn điểm tâm, cười mỉm, bộ dáng ăn của tiểu hồ ly này, ngấu nghiến cùng dạng với Tiểu Vũ Nhi, sợ nó bị nghẹn.

      Mặt thanh nhã, trong veo mà lạnh lùng ấm lên vài phần, phảng phất như trở về năm tháng ở chung với Tiểu Vũ Nhi, khiến đắm chìm trong đó.

      “Lại nghẹn rồi! Nhường ngươi ăn chậm chút, lại nghe.” vội vừng bưng nước đến miệng nhọn hoắt của nó, thấy đầu lưỡi nó cuốn vội vàng nuốt nước xuống, bàn tay vỗ lưng tiểu hồ ly, giúp nó nuốt trôi.

      Tiểu hồ ly hướng cười cười, đầu chôn giữa điểm tâm, miệng mài điểm tâm, chòm râu dính vụn điểm tâm, theo động tác nó nhấm nuốt, rung lên, rồi lại ào ào rơi xuống.

      Thời điểm Thí Hồn mang giỏ trúc đựng bữa trưa vào cửa phòng, nhìn tiểu hồ ly quen thuộc kia gặm điểm tâm của chủ tử, ánh mắt căng lên, hồ ly tham ăn, lần trước toàn bộ điểm tâm đem cho chủ tử đều bị nó nuốt vào bụng, có điều, nhìn đến chủ tử còn ảm đạm, có chút khen ngợi tiểu hồ ly này, nếu nó phải tiểu sủng của Nhiếp chính vương, muốn giữ nó lại với chủ tử thanh tâm đạm bạc của mình.

      “Chủ tử, bữa trưa đến rồi.” Mở hộp đựng thức ăn, ba tầng tràn đầy món ăn thơm ngào ngạt.

      Mỗ tiểu hồ ly nhìn mấy cái chân gà trong hộp thức ăn, thiếu chút nữa hưng phấn nhảy dựng lên, bao tử vừa mới ăn no bắt đầu thấy đói.

      Thí Hồn vừa bưng chân gà ra ngoài, hồ ly này có ý tứ, cư nhiên duỗi tiểu móng vuốt đón đĩa trong tay , có điều, đây là thức ăn của chủ tử, phải cho tiểu hồ ly này, chủ tử ngày đêm chưa ăn cơm, hồ ly này trái lại càng ngày càng béo, nhìn bụng của nó kìa, thành quả cầu tròn rồi.

      “Xèo xèo.” Mỗ tiểu hồ ly phi thường bất mãn với Thí Hồn, đó là món là nhất…

      “Thí Hồn, đem chân gà đặt nơi đó cho tiểu hồ ly, đồ ăn nhiều, ta ăn hết.” Hiên Viên Lưu Trần đưa tay ngăn Thí Hồn muốn đưa bát chân gà tới chỗ , phớt lờ .

      Vẫn là Trần ca ca đối xử tốt với nó, xem xét Thí Hồn tình nguyện đưa chân gà tới trước mặt nó, mỗ tiểu hồ ly cố ý ngậm cái chân gà lớn nhất, vừa gặm vừa xem nét mặt Thí Hồn, nhìn thấy cắn răng phẫn nộ, mỗ tiểu hồ ly vừa lòng rồi…

      Hiên Viên Lưu Trần nhìn tiểu hồ ly bộ dáng đáng cố ý chọc giận Thí Hồn, bật cười, gắp miếng thịt xào khô thả vào bát chân gà của nó.

      “Vị thịt này rất ngon.” mỉm cười với tiểu hồ ly.

      gắp này của Trần ca ca, mỗ hồ ly càng lên mặt, ngậm miếng thịt xào khô, duyên dáng khinh thường Thí Hồn, xem ! Chủ tử nhà ngươi rất tốt với ta đấy!

      Kỳ trong lòng mỗ tiểu hồ ly hiểu , là Hiên Viên Lưu Trần giúp nó ức hiếp Thí Hồn, ha ha!

      Mặt Thí Hồn đen như đít nồi, hảo tâm quan tâm chủ tử, bị tiểu hồ ly cười nhạo, chủ tử tốt lại còn giúp tiểu hồ ly, theo chủ tử nhiều năm như vậy, vì sao còn bằng tiểu hồ ly xuất vài lần trước mặt chủ tử?

      Mãi đến khi trời tối hẳn, tiểu hồ ly mới rời khỏi tiểu viện Hiên Viên Lưu Trần, đường, thực tình cờ thấy sắc mặt bạn Nguyệt Sắc so với táo bón còn khó coi hơn.

      Nó rất muốn hỏi chút: Có cần ta kê đơn thông táo bón ?

      Đương nhiên, Nguyệt Sắc có khả năng nghe hiểu hồ ngữ, đợi nó biến thành người rồi hỏi lại vậy!

      Nếu cần, nàng xác định có thể nghiên cứu phương pháp chế tạo thuốc thông lỗ, chừng còn có thể được số tiền lờn, vừa lúc để bạn Nguyệt Sắc làm đại sứ hình tượng thông lỗ, nàng bạc đãi nha! Phân chia 5:5. Thế nào?

      Khi bạn Nguyệt Sắc mặt táo bón nhìn thấy tiểu hồ ly, rốt cục thở hơi dài, bạn bị bức khổ rất nhanh rơi lệ….

      “Tiểu tổ tông, người có thể tha cho trái tim yếu ớt này của thuộc hạ có được ?” chút vì cái gì đầy nước mắt rồi!

      Tiểu hồ ly liếc đôi mắt xinh đẹp về phía , nhe răng cười, nghênh ngang tiêu sái phía trước, phương hướng là Tiêu vương phủ.

      Nguyệt Sắc buồn bực, Tiểu tổ tông là có ý gì đây?

      “Tiểu tổ tông, thuộc hạ có thể thương lượng hay ? Lần sau ngài đừng dọa thuộc hạ được ?”

      Mỗ tiểu hồ ly trả lời , thẳng tắp hướng về phía trước, với “gian tế” cần thương lượng….

      Đến trong phủ, mỗ tiểu hồ ly nhảy lên giường liền ngáy o o, nào có điểm mất ngủ vì nhớ Tiêu Diệc Nhiên chứ?

      Liên tiếp mấy ngày, chung quanh tiểu hồ ly tán loạn, đừng nhìn nó bình thường có vẻ như đùa, kỳ nó chỉ giết thời gian thôi, ai biết nó đem bạc vụn cùng vàng đóng gói tốt, ai biết Phá Băng Kiếm đặt trong phòng ngủ bị mỗ tiểu hồ ly nhớ nhung trong lòng.

      ngủ đông, “gian tế” hơi tỉnh táo, đợi khi biến thành người, là nó có thể….ha ha… Suỵt! thể .


      Cùng lúc đó, Hiên Viên Lưu Trần cũng đến thần y cóc.

      Ngồi xuống xe lăn, quần áo trắng , người quỳ xuống đất.

      Phía trước mảnh sắc xanh lá, chỉ có con đường duy nhất tiến vào thần y cốc, trong rừng bày đặt trận pháp, có người trong thần y cốc chỉ dẫn, tiến vào trong rừng gặp trận pháp khó khăn, rừng cây tươi tốt mang vẻ kiêu ngạo.

      “Văn Nhân thần y, cầu ngài lòng từ bi, cứu chân của chủ tử ta.” Thí Hồn dùng nội lực từ lồng ngực phát ra tiếng hùng hậu, thẳng truyền vào trong tai người chơi đùa với đan dược trong phòng luyện đan _Văn Nhân Khanh.

      “Thiên sát gì đó, thiếu chút nữa hại bản thần y tay run, là lò dược đấy! Các ngươi phải thành hình nha! Bản thần y đem tất cả trông cậy đặt thân các ngươi a! Thiên sát nữ, cầm ngọc bội của bản thần y, chẳng lẽ muốn gả cho bản thần y hay sao? Cái loại nữ nhân cực kỳ độc này, có cho bản thần y cũng cần…” Mỗ thần ý vô cùng oán giận, vô cùng lảm nhảm, có điều, cái lảm nhảm này trái lại có chút tự tỷ, cho dù Phi Y mắt mọc đỉnh đầu cũng nhìn tới con người thối tha này.

      “Văn Nhân thần y, ngài ngày cứu chủ tử ta, ta liền ngày quỳ xuống đất dậy, mãi đến khi ngươi đồng ý cứu mới thôi.” Tiếng hùng hậu lại truyền tới.

      “Đại gia nhà ngươi, ngươi cứu, bản thân liền nhất định phải cứu sao? Bản thân y nghe lời ngươi, mặt mũi còn biết đặt vào đâu? Lần này người tới còn đáng ghét hơn chim sẻ…” Mỗ tiếp tục thầm, động tác trong tay chưa ngừng, vẫn cầm lọ đan đưa giữa ngọn lửa.

      “Thí Hồn, an tâm, chớ vội nóng nảy, lần này tới Thần Y cốc dễ dàng có thể vào, chúng ta cùng đợi, Lưu Trần tin tưởng, chân thành thành công, phải kiên định.” Thiếu niên áo trắng mở miệng, tựa như gió ấm lòng người, khiến người chút nghi ngờ chọn lựa , tin tưởng .

      “Vâng, Thí Hồn bồi chủ tử.” Chỉ cần có thể chữa trị chân chủ tử, bao lâu cũng đợi được.

      Hiên Viên Lưu Trần chạm chân quỳ mặt đất, đôi con ngươi thêm xin lỗi sâu sắc, chậm rãi : “Thí Hồn, vất vả ngươi rồi.”

      vất vả, quỳ thoải mái hơn đứng.” Thí Hồn cười khó có được, chuyện có vẻ nhàng.

      Vì chủ tử làm những việc thế này, có tình là gì? Nếu có chủ tử, có lẽ năm ấy bị đánh chết trong cung, mạng của là chủ tử cho, tự nhiên phải báo đáp chủ tử.


      Trăng treo cao, gió đêm hơi lạnh.

      Nam tử toàn thân quân trang bóng dáng như giao long đứng sừng sững dưới ánh trăng, tay đặt sau lưng so với vầng sáng trăng còn đẹp hơn vài phần, có điều, tướng sĩ nào dám tùy ý khinh thường bàn tay , bởi vì bọn họ từng thấy qua thủ đoạn ngoan độc của đôi bàn tay xinh đẹp này, số quân địch chết đôi bàn tay này đếm xuể.

      Đôi mắt nhìn về phương xa, ai hiểu suy nghĩ của , có lẽ chỉ trong lòng mới biết nghĩ gì.

      “Đại tướng quân vương, đêm khuya.” Năm tướng quân mặc quân phục đứng phía sau, thấp giọng , tầm mắt theo nam tử nhìn lại, cánh đồng bát ngát có gì hấp dẫn quân vương?

      Nam tử quân trang chưa động, tầm mắt phóng xa cũng thu hồi, nửa câu đáp lại.

      “Đêm dài đường xa, mong tướng quân vương bảo trọng thân thể.” Năm tướng quân biết quân vương thích người khác nhiều lời, nhưng quân vương đứng ở chỗ này hơn giờ, khiến cực kỳ lo lắng.

      “Biết , ngươi xuống !” Tiêu Diệc Nhiên nhàn nhạt .

      Năm tướng quân nghe thấy quân vương như vậy, tảng đá lớn trong lòng hạ xuống, cung kính lui ra.

      Chừng nửa ngày, Tiêu Diệc Nhiên rút tầm mắt về, trở lại bên trong lều trại, ánh nến sáng ngời chiếu khuôn mặt tuấn tú cười của , ánh sáng nhu hòa cách nào xóa tầng băng sương nhàn nhạt mặt .

      Đất man di, bổn vương san thành bình địa, chờ đến khi đó liền có thể sớm hồi phủ, nhìn thấy tiểu oa nhi khiến bổn vương thường xuyên yên lòng, biết Vũ nhi hôm nay có ngủ ngon ?


      Ngủ đông đến sau ngày, mỗ tiểu hồ ly ngủ đông thêm được nữa, nó dùng thân thể đẩy đẩy cự kiếm, phát cách nào dịch chuyển, nó lại từ trong phòng ngủ lục ra bao quần áo nó chuẩn bị, tiểu móng vuốt vác lên lưng, như vậy có vẻ dễ dàng bị cướp , tiểu hồ ly mang theo bao quần áo có chút kỳ quái, thôi, còn có ngày, cứ từ từ!

      Mỗ tiểu hồ ly cất giấu bao quần áo kỹ càng, bắn chân sau nhảy lên giường lớn mềm mại.

      Hô hô, ngủ giấc, ngày mai có thể lại làm người, kích động mà!

      Bỗng nhiên đầu hôn mê, mỗ tiểu hồ ly cười nhắm mắt lại, tới ngày mai liền muốn biến hình người.

      Băng Thanh trì bên cạnh, mỗ tiểu hồ ly chân trước bưng nước, cuốn tới đầu lưỡi, nó đại khái quên, nước này nó từng tắm mà.

      Uống no nước, biết lần này có thể dùng thêm vài ngày ? Xem xét nước đáy ao tới phần năm, ít đến thương cảm…

      Trong khoảnh khắc, trong phòng xuất tiểu nương trần truồng, nàng nhanh chóng thay toàn thân y phục màu vàng, Phá Băng kiếm lấy, bao quần áo cũng lấy, trước xem xét Nguyệt Sắc ở nơi nào? Đề phòng lúc đào tẩu lại bị bắt gặp.

      Mở cửa phòng, Oa! Nguyệt môn thần đâu rồi?

      Nếu Nguyệt môn thần ở đây, tốt lắm, vụng trộm thôi!

      Trở lại phòng đem bao quần áo cùng toàn bộ bạc, nửa bạc ở trong giày của nàng, còn nửa kia giấu bên hông, khiêng cự kiếm, xuất môn thôi.

      lúc nàng muốn trèo cây vượt tường, tiếng mềm mại gọi nàng lại.

      “Tiểu Quận chúa, ngài trèo cây làm gì?”

      Tử Lạc Vũ cúi đầu vừa thấy, má nó! Nguyên là em Lưu Ly sắm vai nàng.

      “Lưu Ly, ta thấy bên ngoài có chim ngũ sắc, ta bắt vội tới cho ngươi chơi nhé!” Mỗ tiểu nữ oa bắt đầu lừa dối em Lưu Ly.

      vậy chăng? Vậy ngài mang Lưu Ly cùng !” xong, Lưu Ly theo Tử Lạc Vũ bắt đầu trèo cây.

      Tử Lạc Vũ có kích thích muốn giẫm đạp Lưu Ly xuống, ngẫm lại hậu quả nàng ta kêu khóc, tính toán nhẫn nại.

      “Ngươi đừng tới! Chim ngũ sắc nhìn thấy hai người chúng ta muốn bắt nó, sợ hãi bay mất, khi đó, chúng ta ai cũng chơi được.” xuống cho ta, xuống , tỷ sốt ruột muốn chạy trốn quá…

      Trời thương người mà! Ngươi càng muốn nàng xuống, nàng càng xuống. Ngược lại còn bò lên .

      “Để Lưu Ly cùng xem chim ngũ sắc ! Lưu Ly đảm bảo dọa nó bay mất.” Nàng giơ tay đảm bảo, đôi mắt to đen khẳng định.

      Nhìn bộ dáng Lưu Ly, vì cái lông gì nàng nhớ tới thời điểm bản thân mình gạt người, cũng là cái vẻ mặt như vậy?

      Tử Lạc Vũ cười tiếng, : “Còn làm bộ, có phải hôm nay hạ quyết tâm theo ta?”

      Lưu Ly cười hì hì, : “Tiểu Quận chúa, bị ngài phát rồi? cần bỏ lại Lưu Ly! Lưu Ly muốn theo Tiểu Quận chúa.”

      Tử Lạc Vũ muốn cầm kiếm gõ đầu Lưu Ly, xem nàng có sợ .

      Lỗ tai vừa động, tiếng bước chân truyền đến, Tử Lạc Vũ che miệng Lưu Ly, mang theo nàng ta từ tường cao nhảy xuống.

      Hai người rời khỏi Tiêu vương phủ đoạn, Lưu Ly vui vẻ quơ tay , líu ríu : “Tiểu quận chúa tuyệt quá, Tiểu Quận chúa tuyệt quá, có thể mang Lưu Ly từ cao phi xuống.”

      Tử Lạc Vũ hừ lạnh trong lòng, ai ngờ lại mang theo cả đứa con riêng này ra ngoài? Gặp nguy hiểm, có khi nàng còn phải làm bảo tiêu cho đứa con riêng là nàng ta.

      “Đừng ồn ào, kéo mặt nạ ngươi xuống.” Khuôn mặt chọc người này đụng phải sắc lang, chẳng phải càng thêm phiền toái sao?

      Lưu Ly cực nghe lời, tay đặt lên viền cổ, rất nhanh mặt nạ da người xuất trong tay nàng, khuôn mặt nhắn tươi cười.

      “Tự mình cất kỹ, chờ ta chút.” Mỗ tiểu nữ oa chạy đến góc chết, xem trái phải người, nhanh chóng đổi quần áo.

      “Tiểu Quận chúa, như vậy tốt đâu!” Ở bên ngoài cởi quần áo cực kỳ xấu hổ nha!

      “Ngậm miệng, ngươi biết cái lông gì?” Cởi tầng y phục màu vàng nhạt, bên trong là y phục bé trai toàn thân, nàng từ trong lòng lấy ra mặt nạ che mặt, tiểu soái ca xuất .

      “Tiểu ….Tiểu…” Lưu Ly trợn mắt há hốc miệng, đầu lưỡi thắt, nam hài này là tiểu chủ tử của nàng sao?

      “Tiểu cái em nhà ngươi, gọi ta Thiếu gia.” Tử Lạc Vũ cong tay gõ lên ót Lưu Ly.

      “Đau…đau…” Lưu Ly che ót, kêu la.

      đau ngươi nhớ lâu.” Ngại nàng ta phiền chán, Tử Lạc Vũ hơi chút dạy bảo.

      “Thiếu gia, thiếu gia, đợi ta với.” Thấy bước chân Tiểu Quận chúa ngày nhanh, Lưu Ly vội vàng đuổi theo.


      Chợ

      Dòng người nhốn nháo ở khắp nơi, tiến hành các loại mua bán bừng bừng khí thế.

      Tử Lạc Vũ khiêng cự kiếm gây chú ý, người phân biệt tốt xấu cho rằng chỉ là bé trai nghịch ngợm, khiêng đồ chơi đùa nghịch, mấy người biết nhìn hàng, theo vỏ kiếm liền suy đoán là cực phẩm, nhưng bởi vì bé trai khiêng , hai chữ cực phẩm cũng giảm bớt, đứa lực tay có thể lớn ư? Thanh kiếm này nếu là đồ , chẳng phải muốn đè đứt bả vai bé trai kia à? Chứ sao có thể khiêng nhàng như vậy?

      Tử Lạc Vũ cũng chẳng buồn quản người khác đoán thế nào, nghĩ thế nào, chỉ cần ai tới phiền nàng liền tốt rồi, ai tới phiền nàng, thanh kiếm này phải chỉ để chơi đùa.

      Mang theo Lưu Ly tới nơi chuyên buôn bán xe ngựa.

      “Cho ta chiếc xe ngựa phổ thông.” Tiểu nam hài nghênh ngang .

      Người bán ngựa rong cúi đầu vừa thấy, người từ xa tới mua ngựa là đứa bé trai vừa cai sữa, quả nghĩ Tử Lạc Vũ như vậy.

      , tiểu hài từ đừng quấy rối, khiêng kiếm rách của ngươi chơi .”

      Tử Lạc Vũ bị đẩy về phía sau vài bước, Lưu Ly nhìn được, xông lên : “Ngươi là người thế nào đấy? Thiếu gia nhà ta cùng ngươi chuyện, ngươi đẩy ngài ấy làm chi?”

      Người bán xe ngựa rong cúi đầu xem xét, lại thấy tiểu nữ oa chưa dứt sữa, thực mới mẻ, người lớn đâu quản đứa ? Để chúng nó nơi nơi quấy rối bọn họ làm ăn?

      “Đem thiếu gia của ngươi , đừng trách thúc thúc nhắc nhở ngươi, quấy nhiễu việc làm ăn của ta, thúc thúc đánh mông ngươi đấy.” Người bán hàng rong vươn tay làm tư thế muốn đánh.

      cho phép đánh thiếu gia ta.” Thân thể Lưu Ly chắn trước người Tử Lạc Vũ, hung hãn với người bán hàng rong.

      “Ôi! Đứa thối nhà ngươi, còn muốn giúp ra mặt? Ta hôm nay vẫn muốn đánh …” Người bán hàng rong tay chỉ vào Lưu Ly, tay chống nạnh .

      “Thấy đây là cái gì ?” Tử Lạc Vũ xoa thỏi bạc sáng chói, đặt trước mắt người bán hàng.

      “Hô hô… Tiểu thiếu gia, vừa rồi có mạo phạm, mong ngài đừng trách móc, ở chỗ tiểu nhân cần xe ngựa gì cũng đều có, còn thêm người đánh xe cho thiếu gia sai sử. Tiểu thiếu gia muốn đâu liền đấy, chỉ cần tiểu thiếu gia có thể nghĩ đến nơi đến, bọn họ đảm bảo đem tiểu thiếu gia đến nơi.” Người bán hàng rong thấy bạc, thái độ nịnh nọt so với lúc trước tựa như hai người khác nhau.

      “Ai ôi! Tiểu thiếu gia như thế nào lại gõ đầu ta? Đau chết mất.” Người bán hàng ngẩng đầu gào khóc, nghĩ tới chuôi kiếm giả này gõ đầu đau đến vậy.

      “Vừa rồi ta có nhiều mạo phạm, xấu hổ, cầm bạc , nhanh an bài cho ta.” Đối với loại người ham lời là phải ‘Dĩ bỉ chi đạo, hoàn thi bỉ thân’(Lấy đạo của người trả lại cho người).

      “Vâng vâng, tiểu nhân lập tức an bài, tiểu thiếu gia chờ chốc lát.” Có lợi ích, cho dù đầu đau đớn cũng tính là gì.

      để Tử Lạc Vũ đợi lâu, người bán hàng rong liền mang tới chiếc xe ngựa, ngồi xe ngựa là đại hán trung niên tuổi tầm bốn mươi, bên ngoài thà phúc hậu có vài phần giống đầu bếp mập.

      “Tiểu thiếu gia, mời lên xe ngựa, ngài muốn đâu cứ trực tiếp với nô tài.” Người bán hàng rong chân chó cười khom mình, có tiền đích thị đại gia.

      Tử Lạc Vũ vừa mắt nhìn điệu cười ghê tởm của ta, túm Lưu Ly lên xe ngựa, bên trong xe tuy mộc mạc nhưng sạch thoáng mát.

      “Tiểu thiếu gia, người muốn đâu? Đại hán đưa người .” Lời chuyên nghiệp, như trải qua huấn luyện.

      Tử Lạc Vũ vừa hay nhìn thấy trong xe ngựa có cửa sổ , cửa sổ hình vuông mở từ bên trong, nàng dùng chân gạt cửa, vừa lúc nhìn thấy ót đại hán.

      “Trước về phía trước, chờ lúc ngươi biết.” Tử Lạc Vũ .

      “Được rồi! Tiểu thiếu gia cùng tiểu nương ngồi yên, đại hán muốn khởi hành.” Giọng nam nhân hào sảng dứt khoát, vừa dứt lời liền roi quất lên mông ngựa.

      Tử Lạc Vũ sai Lưu Ly vén vải xám song cửa sổ, nhìn cảnh tượng bên ngoài xẹt qua trước mắt.

      “Tiểu thiếu gia, đại hán chạy đoạn đường, ngài muốn nơi nào?” Đại hán hỏi.

      Tử Lạc Vũ thấy con đường bóng người, cũng biết là nên ra chuyện: “ tới nơi gần chiến trường”. Trong kinh đô, Nhiếp chính vương xuất chinh, ai biết, ai hiểu.

      Đại hán tay cầm dây cương run rẩy, khiếp đảm : “Tiểu thiếu gia, chiến trường phải nơi tùy tiện loạn xạ, nơi đó rất nguy hiểm.”

      “Làm càn! Quốc gia gặp nạn, thất phu đáng trách, sao có thể bởi vì nguy hiểm mà ? Trong tay ta có phần cấp báo cần ra roi thúc ngựa ba ngày đưa đến tận tay Nhiếp chính vương, chậm trễ thời gian, ngươi cho dù chết cũng chẳng oan ức, có lẽ còn có thể liên lụy đến cửu tộc.” Tử Lạc Vũ chính trực , toàn thân khí chất cao quý, nếu phải tuổi còn , chỉ sợ phần lớn người tin nghi ngờ.

      “Tiểu nhân…Tiểu nhân…” Đại hán vốn đầu óc đơn giản, tứ chi phát triển, bị Tử Lạc Vũ quát như vậy, toàn thân như ở trong hầm băng, liên lụy cửu tộc, đứa của còn chưa đến mười tuổi…

      “Còn mau ? muốn liên lụy đến cửu tộc sao? Ngươi muốn chết nhưng ta còn chưa muốn chết, ta còn chưa cưới vợ đấy!” Tử Lạc Vũ thấy đại hán bị dọa , cũng tiếp tục hù dọa , dọa người thần kinh lo sợ quá cũng tốt, vạn nhất căng quá, mất nhiều hơn được.

      , , con trai tiểu nhân mới mười tuổi, tiểu nhân cũng muốn chết.” Dứt lời! Liền đánh xe ngựa.

      Lưu Ly sớm ở nơi đó mở to hai mắt, bộ dáng chấn kinh hồi lâu chưa dứt.

      “Tiểu…”

      “Gọi thiếu gia.” Tử Lạc Vũ lại gõ lên cái trán của nàng, nha đầu kia là bị làm sao thế? Dạy hai lần cũng nhớ lâu?

      Lưu Ly sờ trán, đau khổ : “Thiếu gia, chúng ta chiến trường sao? Nơi đó rất nguy hiểm.”

      Nàng tuyệt đối tin tưởng việc “cấp báo” của Tiểu Quận chúa là , nhất định là Tiểu Quận chúa bịa loạn.

      Tử Lạc Vũ lườm nàng, hung dữ : “Nếu ngươi muốn có thể hồi phủ, ai bắt ngươi theo ta.”

      Nếu bỗng dưng rơi xuống đứa con riêng này, nàng mình đường khoái hoạt, âu lo.

      “Đừng đuổi nô tỳ …” Nhìn thấy Tử Lạc Vũ trừng mắt, Lưu Ly lập tức ý thức mình sai, Tiểu Quận chúa thích nàng xưng nô tỳ.

      “Nhớ kỹ thân phận của ngươi, ngươi chỉ là Lưu Ly, là ngươi sắm vai nhân vật của ta, về sau quên thân phận thấp kém , cần lưu lại cơ hội bậy cho bản thân, có khi câu bậy, lại chính là lưỡi dao trí mạng.” Tử Lạc Vũ gần người bên tai nàng thấp giọng .

      Lưu Ly giật mình nhìn khuôn mặt nam hài của Tử Lạc Vũ, cùng tuổi nàng nhưng vì sao Tiểu Quận chúa lại suy xét chu toàn như vậy? Mà nàng lại thường xuyên xem những thứ này.

      “Miệng của ngươi có thể nhét vừa quả trứng vịt rồi đấy, như thế nào? Nhìn trúng ta hả? Ta ngại thu ngươi làm thiếp đâu.” Tiểu nam hài mới vừa rồi còn nghiêm trang, chớp mắt biến thành tiểu lưu manh lỗ mãng.

      Lưu Ly đỏ mặt, răng nanh cắn cánh môi dưới, than thở : “ có vật đó, còn cái gì cưới nhân gia làm thiếp.”

      Tiếng tuy nhưng Tử Lạc Vũ vẫn có thể nghe ràng, nàng hơi kinh ngạc lập tức cười ha hả, nha đầu kia cũng có tiềm chất sắc nữ đấy, phải bồi dưỡng tốt mới được.

      Hô hô! Vật đó, nghĩ thế nào mà lại ra…

      Nửa đường, xe ngựa bỗng nhiên dừng lại, Tử Lạc Vũ buồn bực tại sao vào thời điểm này lại dừng lại phía trước truyền đến tiếng thổ phỉ đe dọa.

      “Hô hô, các huynh đệ, có dê béo, nhanh tới làm chủ.”

      Phốc! Tử Lạc Vũ thiếu chút nữa ngụm máu phun đầy xe, nàng rất giống dê béo sao?

      đám cường đạo kêu hô.

      Đại hán bắt đầu nhũn ra, giọng run run: “Tiểu thiếu gia…có…sơn đại vương.”

      “Tài vật lưu lại, người cút , đời này vương chỉ tài vật, háo sắc, nam nữ lớn , đời này vương hứng thú.” Dứt lời! Lại trận cười to hung hăng ngang ngược.

      Tử Lạc Vũ vài câu bên tai Lưu Ly, khi Lưu Ly lắc đầu chịu, nàng cước đạp nàng ta ra ngoài.

      Chúng cường đạo thấy trong xe ngựa tiểu nữ oa lăn xuống, nhất thời ồn ào cười to.

      Tiểu nương phủi mông đứng lên, vênh váo tự đắc : “Các ngươi chán sống rồi hả? Thiếu hiệp trong xe ngựa mà các ngươi cũng dám cướp sao?”

      “Hô hô! Đại ca, con bé kia trong xe ngựa là thiếu hiệp, Nhị đệ rất sợ đó nha…!” Cường đạo số hai lắc lắc thân thể, vỗ ngực làm vẻ run sợ.

      Diễn tuồng như vậy, cường đạo khác tránh được bắt đầu cười vang càng ngày càng lớn.

      “Nhị ca, Đại ca, có lẽ bên trong có đại hiệp, chúng ta thể sơ ý!” Cường đạo số ba vốn thuộc loại chuột nhắt, làm việc lâu năm, là người có tâm nhãn, cũng là quân sư trong đám cường đạo.

      Mọi người nghe lão Tam , mặt cười to chợt cứng đờ, người chảy mồ hôi lạnh, gặp phải đại hiệp chứ? Vài năm nay bọn cướp bóc đều là của văn nhược thư sinh, vạn nhất thời vận tốt, đụng phải đại hiệp trong truyền thuyết, bọn họ chạy kịp?

      Lão Đại thấy đám bắt đầu sợ hãi, cổ họng thô : “Đại hiệp rắm chó gì! Con mẹ nó có đại hiệp nào mang theo đứa chưa, chúng ta phải sợ, cùng nhau lên giết .”

      “Đúng, Đại ca chí lý, mọi người cùng nhau lên giết .” người kêu gào, đám người hô to, tay bọn cầm đại đạo hàn quang bắn tứ phía.

      Nơi xa có chiếc xe ngựa tinh xảo, mành hạt rủ xuống, châu tròn bạch ngọc.

      “Quá đáng, nhiều cường đạo như vậy lại ức hiếp tiểu nương, thủ hạ diệt bọn .” Nam nhân ngồi ở vị trí lái xe ngựa .

      “Chậm .” Trong xe ngựa truyền đến giọng thanh nhã ôn nhuận như châu, êm tai khiến người hướng về.

      “Thái tử.” Nam nhân có chút nôn nóng, điện hạ đặt người khác trong lòng, nhất định thấy chết cứu.

      “Yên lặng quan sát, chỉ lo thân mình.” Nam tử bên trong xe ngựa chậm rãi .


      Hết chương 82

      yuki0129, levuong, Dao hoa 15 others thích bài này.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 83: Thấy ngươi, mắt liền đau

      Edit: Skye

      lúc bọn cường đạo mượn lời để lấy thêm can đảm, chùm ngân quang chém đến dưới chân lão đại cường đạo, lãnh khi như băng làm mọi người ớn lạnh.

      Cúi đầu vừa thấy, chân chúng cường đạo run rẩy, vết nứt lớn do chùm ngân quang tạo ra là thiếu hiệp bên trong xe ngựa gây nên sao?

      Lúc này, rèm vải chiếc xe ngựa giật giật, chúng cường đạo ngừng thở, số cường đạo nhát gan bắt đầu lui về phía sau, thiếu hiệp này quá lợi hại, vẫn là rút lui tốt hơn! Đừng cùng lão Đại lăn lộn nữa, về nhà làm ruộng thôi.

      Mãi đến khi thiếu hiệp kia khiêng cự kiếm dài hơn thân thể , tâm run rẩy của cường đạo vừa tới cổ họng liền trôi xuống.

      “Hô hô! Đời này vương còn cho là hùng hào kiệt , võ lâm đại hiệp gì đó, nguyên lai là thằng chưa cai sữa, ha ha ha…” Cường đạo thấy ràng liền ôm bụng cười lăn lộn, tiểu hài tử mông chưa to còn học người lớn cầm kiếm? Là kiếm giả ?

      “Tiểu quỷ, nương ngươi gọi ngươi về nhà uống sữa, ngươi mau mau giao lại tiền tài, về nhà uống sữa ! Ha ha.” Cường đạo số hai bình thường hay trêu chọc tiểu oa nhi trong trại, vừa thấy đứa tự xưng là thiếu hiệp này, lại càng vui vẻ, cười ha ha ngừng.

      “Phụ thân! Ngân gia đói đói, ngươi có nãi nãi sao?” Tử Lạc Vũ cất giọng ngây thơ chất phác.

      [nãi nãi (奶奶): vừa có nghĩa là bà nội, vừa có nghĩa là vú, sữa]

      xe ngựa cách đó xa.

      Nam nhân đánh xe ngựa cắm đầu ngã xuống đất, gặm miếng đất, tiếng nam hài kia tại sao nghe qua lại yếu ớt như tiểu nương vậy? Bộ dáng làm nũng làm người chịu nổi, còn có, gọi phụ thân nghe êm tai như thế, vừa nghe thấy “ăn đất” rồi? là hại ngã nhào đất.

      Rèm che bạch ngọc lay động, ngón tay khớp xương ràng lướt qua tầm mắt phía xa.

      Bên trong xe, nam tử mặc cẩm bào toàn thân màu trắng ngà nghiêng người nhìn phía xa, đai lưng bạch ngọc, nét mặt trắng xanh cao quý vừa thấy biết phải kẻ tầm thường, mũ bạch ngọc phản chiếu mái tóc đen như mực càng làm nổi bất khuôn mặt , dưới vẻ rực rỡ là đôi mắt xinh đẹp, con ngươi đen tròn chiếm hai phần ba tròng mắt trắng, như bóng nước xao động, cả người khiến người ta cảm giác loại ôn nhuận đến tận cùng, thể chống trả lại đôi mắt đó, tựa như muốn vĩnh viễn sa vào trong, cách nào rời khỏi.

      “Thái tử, ngài cùng nhìn thấy sao?” Nam nhân quỳ rạp mặt đất phun cỏ dại từ trong miệng, ngây ngô cười hỏi.

      Úy Trì Nhạc đảo mắt nhìn nam nhân mặt đất, tao nhã hạ rèm che bạch ngọc, thản nhiên : “ thôi!”

      Nam nhân từ mặt đất đứng lên, phủi bụi bẩn người, có chút do dự : “Thái tử, hai tiểu hài tử kia cứu sao?”

      Thái tử cũng quá lãnh huyết rồi? Hai đứa trẻ còn như vậy gặp phải những thổ phỉ dã man kia, lại cứ như vậy bị chết hoặc bị bắt cóc, quá thương cảm, có người nào là biết thổ phỉ có tính người.

      “Bọn họ có năng lực tự bảo vệ mình, cần ngươi quan tâm nhiều.” Trong xe ngựa truyền ra tiếng Úy Trì Nhạc.

      Chẳng lẽ kia là Lăng kiếm… thể nào? đứa năm tuổi sao có thể vác nổi.

      Nam nhân nhảy lên xe ngựa, cầm dây cương trong tay, xe ngựa chạy chậm về phía trước, nghe thấy tiếng Thái tử thúc giục, nam nhân ngầm may mắn, tầm mắt bay về hướng tiểu nam hài.

      Đầu lĩnh cường đạo số hai làm sao có thể nghĩ tới tiểu nam hài lại có thể ra lời làm bí bách như vậy chứ?

      Chúng cường đạo bên cạnh khâm phục liên tiếp cất giọng trêu tức.

      “Lão nhị, ngươi đút nãi nãi cho nó ! Ha ha ha.” Lão Đại lấy khuỷa tay đụng lão Nhị, mặt đen thui cười lớn.

      “Nhị ca, lấy nãi nãi của ngươi ra cho tiểu nam oa kia nhìn xem, ta nhớ nãi nãi Nhị ca run run.” Đầu lĩnh cường đạo số ba bên cạnh , tiện làm động tác run rẩy cơ ngực, lông mi thô hắc cũng theo đó run lên, rất buồn cười.

      Chúng cường đạo bên cạnh được trận cười to ồn ào, ngã trái ngã phải, rất vui vẻ!

      “Đại ca đùa cợt tha cũng thôi, Tam đệ, ngươi cũng quá phận rồi, theo đứa kia ồn ào làm gì? làm mất mặt lão Nhị ta.” Mọi người đều cười, chỉ riêng lão Nhị treo vẻ mặt buồn bực.

      “Nhị ca trông yếu ớt thế này, cho dù có run run cũng dậy nổi cơ ngực đâu.” Lão Tứ châm chọc câu rồi lui về phía sau.

      “Phốc! Ha ha…” Mọi người vui vẻ cười chảy nước mắt.

      “Lão Tứ, đồ lưu manh nhà ngươi, chui ra đây cho lão tử.” Lão Nhị hung dữ tức giận giậm chân, đại đao cầm trong tay làm bộ muốn chặt lão Tứ.

      “Đừng náo loạn, trước đánh cướp hai đứa kia rồi chuyện sau.” Lão Đại hung dữ thô cổ họng .

      Tử Lạc Vũ nhíu chặt mày , mẹ nó! Ta đánh cướp người khác xem như tạo phúc chúng sinh, chẳng lẽ đám này lại dám đến cướp của ta?

      “Tiền tài có bao nhiêu hết thảy giao ra đây, nếu , đừng trách bản thiếu hiệp hạ đao vô tình.” Thanh ngọt ngào ngây thơ có chút hung hãn, có chút bá đạo, khuôn mặt nhắn cố ý làm bộ hung ác, đáng tiếc khuôn mặt nhắn lại có đôi mắt to linh động trong suốt, cho dù phô trương thanh thế cũng thể khiến người khác sợ hãi.

      “Nãi nãi cái con khỉ, tiểu hài tử lắm chuyện kia còn muốn cướp lại của chúng ta à? Tiểu hài tử, ngươi biết thúc thúc ta là cường đạo ác bá sao?” Lão Đại hung dữ coi tiền tài như mạng, nghe hài tử này xuất khẩu cuồng ngôn, giận vô cùng.

      “Cường đạo ác bá có gì đặc biệt hơn người? Ngươi có biết bổn thiếu hiệp là ai ?” Vác Phá Băng kiếm vai khá lâu nên hơi mệt, Tử Lạc Vũ vung tay , Phá Băng kiếm đứng thẳng bên cạnh nàng, chuôi kiếm cao hơn Tử Lạc Vũ cái đầu.

      “Lão tử thèm quản ngươi là ai, giao bạc ra, hôm nay đừng nghĩ rời .” Lão Đại hung dữ có hứng thú nghe tiểu nam hài , mắt trừng lớn thành công hù dọa được cụ lão già yếu, hù dọa thư sinh nữ lưu, hơn nữa chỉ lần thành công, mà lần này

      “Thế nào, chán sống rồi à, ta cho ngươi thấy lợi hại, ngươi lại biết ta là cường đạo ác bá.” xong, nàng cầm cự kiếm xua tới phía lão Đại.

      Hàn ý thổi qua mặt mỗi cường đạo, mọi người cúi đầu nhìn tới, cách phía trước chân lão Đại chưa tới thước, mặt đất xuất hố , vừa rồi hình như ai cầm cuốc tới cuốc ? Vậy vết đất này là…

      Chúng cường đạo kinh hãi, tiểu nam hài là thiếu hiệp nha! kiếm này nếu đánh thân bọn họ, phải thành lỗ thủng đầy máu sao? Võ công là lợi hại, dọa chết người rồi.

      “Đại…Đại… ca…sao…. Sao…làm…làm?” Lão Tam vốn nhát như chuột, miệng khẩn trương run rẩy, đầu lưỡi níu lại.

      Lão Đại nghiêm mặt tại chỗ, thân thể và đầu như phần làm hai, vừa rồi thiếu chút nữa kiếm khí này đánh hướng lên người , tìm được đường sống trong chỗ chết, chính là có chút may mắn .

      “Bạc đưa hết cho bản thiếu hiệp, tiền lưu lại, người cút .” Tiểu nam hài vừa nhấc tay, cự kiếm đặt vai, đối với cường đạo cần khách khí, dù sao tiền bạc cũng là do bọn họ cướp đoạt mà có được, cho vào túi tiền của nàng, bất quá là bị nàng đoạt lại lần mà thôi.

      Chúng cường đạo nhao nhao lấy vụn bạc trong lòng đặt mặt đất, làm chim thú chung quanh tản ra.

      Mọi người đều phân tán, lưu lại mình lão Đại, bưng bạc trong tay, xót xa nỡ nhìn, so với nhìn tình nhân còn ôn nhu hơn, đức hạnh này khiến Tử Lạc Vũ trong nháy mắt nghĩ ngay tới vị thần y ngu ngốc kia, cũng là con quỷ keo kiệt.

      Tử Lạc Vũ bước chân qua, kiễng chân lên hơi cướp sạch kim nguyên bảo trong tay lão Đại mà lưu luyến rời, nhìn nét mặt chán nản của lão Đại kia, trong lòng Tử Lạc Vũ cười vui sướng.

      “Thiếu hiệp.” Lão Đại vương tay, muốn lấy lại bạc bị tiểu nam hài lấy .

      “Lão bá, ngươi có thể .” Tử Lạc Vũ nâng khuôn mặt trẻ con phì nộn, hướng ngọt ngào cười, khom người nhặt bạc vụn mặt đất.

      Lão Đại còn chưa tới bốn mươi nhưng nằm ngoài ngoại lệ, vẫn luôn muốn người khác gọi mình trẻ hơn chút, nay chợt nghe tiểu nam hài gọi là đại bá, trong lòng khó tránh khỏi có chút buồn bực.

      Nghĩ đến ánh vàng rực rỡ của nguyên bảo kia còn ở trong tay , trong mắt đau thương, ngồi xổm xuống, vừa định chuẩn bị nhặt bạc giúp tiểu nam hài.

      cho phép cướp đoạt bạc của ta.” Tử Lạc Vũ giận trừng mát nhìn tay thô ráp của lão Đại, đôi má chứa đầy khí lạnh.

      Lưu Ly vươn tay , lấy bạc từ trong tay lão Đại, tay mặt đất tựa như cái chổi lướt qua, bạc đầy trong tay.

      “Thiếu gia, cho người.” Nàng đem tất cả bạc cho vào trong túi rồi buộc lại, đưa Tử Lạc Vũ.

      Tử Lạc Vũ mừng khấp khởi nhận bạc, ném cái mị nhãn cho Lưu Ly. “Lưu Ly, ngươi đối với ta tốt, khi nào trở về ta thu ngươi làm vợ bé thứ 18”.

      Lưu Ly muốn cắm đầu ngã chết mặt đất, tiểu quận chúa càng càng thái quá, luôn trêu chọc nàng.

      “Ôi! Miệng vểnh lên kìa? 18 là con số may mắn, tới, cười cái gia xem.” Tiểu nam hài đùa cợt , khuôn mặt nhắn mang theo vài phần tà khí.

      để ý tới người nữa.” Lưu Ly dậm chân, khuôn mặt nhắn hồng hồng chạy vào trong xe ngựa.

      Tử Lạc Vũ sờ mũi, lắc đầu cười, là tiểu nữ oa tao nhã đến buồn cười.

      “Thiếu hiệp.” Nhìn tiểu nam hài định rời , lão Đại có chút nóng nảy.

      Tử Lạc Vũ kỳ quái nhìn lão Đại, người này ràng sợ chết, vì sao còn ?

      “Thiếu hiệp, ngươi thể đem kim nguyên bảo cho ta sao? Hồ lão Đại ta nguyện ý làm xa phu vì thiếu hiệp, chấp nhận làm nô bộc, mặc cho thiếu hiệp sai bảo.” Lão Đại .

      Tử Lạc Vũ nhìn kim nguyên bảo trong tay, xem ra trong nguyên bảo này có chuyện xưa.

      “Tất cả mấy người đều ham mê vàng bạc, vì sao ta phải đáp ứng ngươi?”

      “Ta… ta cũng phải người ham mê vàng bạc.” Ánh mắt lấp lánh, hình như có nước đọng.

      Tử Lạc Vũ làm như nhìn thấy, nhếch môi cười, : “Lại còn giả bộ, nếu phải ham mê vàng bạc, tham tài, vì sao lại làm cường đạo?”

      Lão Đại xiết chặt lòng bàn tay, lập tức thả lỏng : “Ta làm cường đạo cũng là bất đắc dĩ!”

      Tử Lạc Vũ giương mắt, quét qua hai tròng mắt , đôi mắt là cửa sổ tâm linh, vạn vật đều thấy ở trong đó, nó có thể phản ánh cách chân thực nhất suy nghĩ của người, cũng có thể phản ánh người đó có dối lừa gạt hay , trừ phi là cao thủ ngụy trang, người bình thường thể trốn thoát ánh nhìn của Tử Lạc Vũ.

      “A…?” Nàng hôm nay thu hoạch , tâm tình tốt nên rốt cuộc cũng có hứng thú.

      “Ta vốn tên là Trần Đông Ly, là tướng quân nhất danh của Nam Việt Quốc, ba năm trước đây ta bị tiểu nhân hãm hại, bị Ngô hoàng đánh nhốt vào đại lạo, cách ngày sau xử trảm, màn đêm buông xuống, nương tử đơn độc mình tới đại lao cứu ta, nào ai ngờ, tên gian xảo kia sớm có an bài, cố ý thả nương tử cứu ta, rồi bày Thiên La Địa Võng ở bên ngoài muốn giết chết ta cùng nương tử.” tới chỗ này, mặt Trần Đông Ly ra thống khổ, đoạn trí nhớ này là đoạn hồi ức đau nhất nhưng cũng là đoạn thể quên nhất.

      Tử Lạc Vũ kinh ngạc, nghĩ tới phải là con dân Đông Phong quốc, khó trách lại lựa chọn làm cường đạo, đây là cách tốt nhất để che giấu thân phận.

      “Nương tử vì cứu ta mà dùng hết hơi cuối cùng ôm chặt lấy ta lao ra cửa lao, ta được cứu sống, mà nương tử…” mặt Trần Đông Ly rơi xuống hai giọt nước mắt, đều lệ nam nhi dễ dàng rơi xuống, chỉ vì chưa tới chỗ thương tâm.

      “Vậy …” Tử Lạc Vũ nhìn kim nguyên bảo trong lòng bàn tay, bỗng nhiên hiểu ra, lập tức hiểu ý nghĩ của kim nguyên bảo này trong lòng Trần Đông Ly.

      “Vâng.” Trần Đông Ly gật đầu chứng thực suy nghĩ của nàng, sau đó : “Đây là trước khi nương tử tắt thở lấy từ trong người nàng đưa cho ta, nàng muốn ta nhất định phải sống sót, cho dù vì nàng, cũng cần phải còn sống.”

      Phủ tướng quân hơn trăm lẻ mạng sống, cha mẹ con cái đều còn, nhà còn, sống ở đời này còn có ý nghĩa gì, nương tử, nàng vì sao để vi phu cùng nàng?

      Có lẽ là áp lực tích tụ lâu ngày, vùi mặt đùi khóc to như đứa , nỗi tuyệt vọng mất người thân , nỗi thống khổ sống tạm bợ trần thế, tất cả giờ khắc này đều trút hết ra.

      Tử Lạc Vũ lẳng lặng nhìn , chính mình cũng lâm vào trầm mặc, loại tuyệt vọng sinh ly tử biệt nàng chưa từng trải qua nhưng nàng biết, tựa như khi đó, cha cần hai ngàn tiền phẫu thuật, nàng liều mạng giải câu đố, kỳ , ai biết tâm tình nàng ngay lúc đí, nàng sợ hãi, sợ hãi mất cha, câu đố tựa như rơm rạ cứu mạng nàng, mà việc nàng làm duy nhất chỉ có thể là nắm chặt, lấy được giải thưởng.

      Tiếng khóc thấp dần rồi đến tiếng thút thít, Tử Lạc Vũ biết lúc này khôi phục tâm tình.

      Tay vỗ vỗ bờ vai , Tử Lạc Vũ : “Đại bá, kim nguyên bảo trả lại ngươi.”

      Trần Đông Ly mạnh mẽ ngẩng đầu, hai mắt sưng đỏ cảm kích nhìn tiểu nam oa, tay run rẩy tiếp nhận kim nguyên bảo, xúc động : “Thiếu hiệp, Trần Đông Ly lời giữ lời.”

      Tử Lạc Vũ biết vậy là hề ủy khuất làm nô bộc cho nàng, phải thừa nhận, nam nhân này là hán tử chân chính, hư ngôn.

      cần, bản thiếu hiệp cũng phải dạng lưu manh cướp đoạt, kim nguyên bảo này vốn thuộc về ngươi, cần đối với ta sinh lòng cảm kích gì đó.” Tay xua lắc, Tử Lạc Vũ hướng đến xe ngựa.

      Trần Đông Ly nhìn bóng dáng nho , cảm xúc trào lên trong lòng, hài tử năm tuổi gặp nạn sợ hãi, xử quyết đoán, đắn đo đúng chỗ, so với người lớn chỉ hơn chứ kém, tương lai nhất định là rồng giữa loài người.

      Chân Tử Lạc Vũ sắp đến xe ngựa thấy vị trí mã phu rỗng tuếch, nàng thiếu chút nữa mắng chửi người, chết tiệt, người bán rong kia còn cái gì muốn đâu xa phu đưa nàng , ai tới cho nàng, xa phu đâu?

      Đảo quanh đầu xe ngựa vòng chỉ thấy mỗi con ngựa hồ đồ ngốc nghếch, vậy đại hán kia nơi nào? Mặt ngoài trông qua thà phúc hậu, giống loại tiểu nhân đê tiện, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì thế?

      “Thiếu hiệp, bằng để lão Đại ta tới giúp ngài chạy xe ngựa nhé!” Trần Đông Ly đứng dậy, đến trước xe ngựa, tự đề cử mình.

      Cũng còn cách nào, Tử Lạc Vũ gật đầu, : “Được rồi! Ta muốn đến chiến trường đánh giặc.”

      Trần Đông Ly chưa kịp từ cây nam tử mặc thanh sam đeo mặt nạ ngọc nhảy xuống, rơi đúng vào vị trí chăn ngựa.

      “Chiến trường phải nơi người người đều có thể được, được, bằng để ta thay được ?”

      Tử Lạc Vũ thấy vậy mắt liền đau, thằng nhãi này phải xưng “bản tôn” sao? ngồi cây từ khi nào thế? Nàng vì cái lông gì vẫn chưa phát ra.

      “Chúng ta có quen biết sao? Đại ca.”

      Nam tử ngọc diện nhếch môi cười, từ vị trí chăn ngựa nhảy xuống, đến trước mặt Tử Lạc Vũ, thấy nàng lui ra phía sau, liền tiến thêm về phía trước, dùng tiếng chỉ nghe được hai người: “Trần Đông Ly là phạm nhân chạy trốn của Nam Việt quốc, ngươi xác định muốn đưa ngươi à?”

      Tử Lạc Vũ trong lòng hừ lạnh tiếng, cũng biết có lý, đập lên móng heo vuốt ve cánh tay nàng, lạnh lùng : “Ngươi với ta thân cũng chẳng quen, ngươi vì sao phải giúp ta?”

      Nam tử ngọc diện giọng cười, : “Ai chúng ta thân cũng chẳng quen hả? Ngươi là chủ nhân của tiểu hồ ly, ta là ân nhân cứu mạng của tiểu hồ ly, thế nào chúng ta cũng là chỗ quen biết, đúng ?”

      Tử Lạc Vũ cả kinh, cư nhiên biết nàng dịch dung, lại mò mẫn hiểu thân phận nàng như vậy, tới cùng có mục đích gì? Nếu là người nữ đưa tới, vì sao dứt khoát trực tiếp bắt nàng làm vui lòng nữ chứ?

      “Oa oa, đừng lo lắng, ta có ác ý, chỉ là muốn ngươi bị thương để tiểu hồ ly lo lắng thôi, ta đối với tiểu hồ ly kia tốt như vậy, vật lương tâm lại trốn cả ngày trong vương phủ, nhất định là nhớ ta rồi.” Dứt lời! Nam tử ngọc diện giả làm Tây Thi ôm ngực, khuôn mặt đằng sau tấm mặt nạ kia chắc chắn vô cùng đặc sắc?

      Tử Lạc Vũ nghiến răng, hận thể lên cắn vài cái, bọn họ quen thân lắm sao? Nàng vì cái lông gì phải cần chứ? Hừ… đúng là…

      Rốt cuộc sau tấm mặt ngọc kia che dấu khuôn mặt như thế nào? Nàng rất tò mò, thừa dịp chưa chuẩn bị, tay mập đưa tới, thời điểm gần như sắp cởi được mặt ngọc của

      “Mẹ ta , người bỏ mặt nạ ngọc của tôn nhi tất phải gả cho tôn nhi, nếu ngươi muốn gả cho tôn nhi, lập tức tháo mặt nạ !” ngăn cản nàng, hai tròng mắt mỉm cười gắt gạo dừng gương mặt nàng.

      Tay Tử Lạc Vũ run rẩy như vừa đụng phải củ khoai lang nóng phỏng tay, ra là tên nam nhân đeo mặt nạ có quy định bất thành văn như vậy, xem liền xem, người nào hiếm lạ chứ.

      “Thế nào, ngươi ngại sao, ta là nam nhân đấy.” Lời ra giả dối gian xảo.

      “Ta ngại! Ngươi có thể ôm tiểu hồ nhi cùng nhau gả cho tôn nhi.”

      Ặc! Ai tới cho nàng mượn chút máu để phun ra ? Tên nam nhân này phải người bình thường.

      Dường như nghĩ đến gì đó, Tử Lạc Vũ : “Vừa rồi ngươi thấy ta có nguy hiểm, cư nhiên lại tới giúp ta? Còn nằm cây ngủ ngon? có tính người mà.” Hừ hừ, xứng đáng làm người chăn ngựa của nàng!

      Nam tử mặt ngọc giọng cười, : “Tôn nhi làm sao nỡ để ngươi bị thương chứ? Nhìn ngươi người có thể ứng đối, tôn nhi đành ở tàng cây làm người nhàn rỗi thôi.”
      yuki0129, levuong, Dao hoa 17 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :