123123123123123123123123123123123123123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 16
      Gặp lại
      Những ngày hè dài dằng đẳng, buồn chán sắp chấm dứt, ban ngày tuy rằng vẫn nóng bức, nhưng đêm khuya có chút ít khí lạnh của mùa thu.

      Trong ngoài trạm dịch ở Huyện Trừ được canh phòng nghiêm ngặt, binh sĩ tuần tra cầm đèn lồng có viết chữ “Phó” qua lại, ngọn đèn ngẫu nhiên phản chiếu hình ảnh ngân thương trong tay những người lính gác đứng trong góc, ánh ra dải ánh sáng màu bạc, thoắt cái liền biến mất.

      Cửa sổ thư phòng ở ngoại viện phía đông mở rộng, lá ngải cứu để hun con muỗi trong lư hương còn chậm rãi cháy, tản ra hương thơm trong trẻo.

      thư án bên trong cửa sổ đặt hai ngọn đèn dầu hạt cải, Phó Tạ ngồi ngay ngắn trước thư án, đôi mắt phượng tinh xảo, thâm thúy híp lại, nhìn chằm chằm lên giấy viết thư trước mặt.

      Tưởng Vân Xuyên cùng Chu Thanh ngồi ngay ngắn dựa vào ghế, ánh mắt sáng rực nhìn về phía Phó Tạ, chờ đợi chỉ thị của .

      Tô Tương Chi đứng ở bên, hơi suy nghĩ chút : “Tướng Quân, Hoài Ân hầu còn là trấn nam Tướng Quân, như vậy vô luận đối với Tể tướng Thôi Thành Trân hay là đối với Xu Mật Sứ Trần Ân, ông ấy còn giá trị để hãm hại, cho dù hồi kinh, cũng cần lo lắng...”

      Phó Tạ ngẩng đầu nhìn , trong mắt phượng mang theo suy nghĩ sâu xa: “ sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất. Vợ chồng Hoài Ân hầu vẫn nên ở Liêu Châu mới an toàn.” Liêu châu là phạm vi thế lực của phụ thân Trấn Bắc Tướng Quân, tối thiểu có thể bảo đảm an toàn cho vợ chồng Hoài Ân hầu.

      cầm bút chấm chút ít mực nước, bắt đầu viết thư.

      Tô tương Chi ở bên cạnh nhìn, thấy Phó Tạ xưng hô trong thư, khỏi sững sờ: nghĩ tới công tử lại có tâm địa bồ tát như vậy, ngay cả an toàn cùng đường lui sau này cho nhạc phụ nhạc mẫu tương lai người đều cân nhắc đến, còn đặc biệt viết thư thỉnh cầu nhân tình của đệ đệ Xu Mật Sứ Trần Ân là Trần Hi. nhịn được : “Công tử, Trần Hi nhìn bề ngoài như gió xuân ấm áp, thực tế làm người cực kỳ cay nghiệt, cho nên mới có thể tuổi còn trẻ liền trở thành gia chủ Trần thị, nhân tình của cũng phải là dễ thiếu nợ như vậy đâu!”

      Phó Tạ cũng ngẩng đầu lên : “Ta sợ.” Hàn là thê tử của , nếu như đại nam nhân ngay cả thê tử cùng nhạc phụ nhạc mẫu đều bảo hộ được, vậy còn có mặt mũi gì gặp Hàn ? gặp người trong thiên hạ?

      Tô Tương Chi há to miệng, cuối cùng còn lời nào để , đành phải hậm hực ngậm miệng lại.

      Tưởng Vân Xuyên cùng Chu Thanh ở bên yên lặng ngồi nhìn.

      Tưởng Vân Xuyên mặc dù chuyện, nhưng trong lòng lại tán thưởng vị Tướng Quân trẻ tuổi này, làm được những điều mà đại trượng phu nên làm, xứng đáng là nam nhân chân chính.

      Con mắt Chu Thanh quay tròn nhìn bóng lưng gầy của Phó Tạ, yên lặng cảm thán hùng khó qua cửa ải mỹ nhân, vị hôn thê của Tướng Quân tuổi tuy , là tiểu mỹ nhân khiến người vừa thấy khó quên, trách được Tướng Quân vì nàng làm nhiều việc như vậy, chẳng những ngàn dặm bôn ba tiếp viện Ngọc Khê, còn bảo vệ an toàn cho phụ mẫu của nàng, hết lòng lo lắng...

      Phó Tạ nhảm nhiều như vậy, rất nhanh liền viết xong phong thư.

      rủ mắt xuống, cẩn thận tỉ mỉ dán lại phong thư, cầm lấy con dấu chấm chút ít mực đỏ đóng lên, lúc này mới giao thư cho Phó Tĩnh đứng hầu ở bên cạnh án thư: “Ngàn dặm mang đến Kinh Thành.”

      Phó Tĩnh đáp “Vâng”, tiếp nhận thư lui ra ngoài.

      Tô Tương Chi thấy thay đổi được quyết định của Phó Tạ, liền sang chuyện khác: “Kế tiếp Tướng Quân vẫn ngốc ở kinh thành, hay là quay về Liêu Châu?”

      Mắt phượng Phó Tạ tinh xảo bình tĩnh có sóng: “Lưu ở kinh thành.” tiêu diệt thổ phỉ trong núi, lại cứu được thành Ngọc Khê, chút nền tảng, nên lưu lại mặt mũi ở chỗ Thừa Dận Đế, cho tỷ tỷ chút mặt mũi, đồng thời vì chính mình kiếm chút vốn liếng chính trị.

      Nửa tháng sau, Hoài Ân hầu Hàn Thầm nhận được tin cho lập công chuộc tội, trước tiên tiến về Liêu Châu dốc sức phục vụ quân lệnh.

      Cùng lúc đó, Phó Tạ cũng nhận được hồi của gia chủ Trần thị Trần Hi, chỉ có sáu chữ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa “Đệ may mắn làm nhục mệnh”.

      Xem xong bức thư chỉ có năm chữ này, Phó Tạ châm lửa, đặt thư ở ngọn nến đốt sạch, đợi toàn bộ giấy viết thư thành tro tàn, thấp giọng phân phó Phó An: “Chuẩn bị rửa mặt, thay quần áo sạch .” quá quan tâm tướng mạo bề ngoài, nhưng con rể xấu gặp nhạc phụ và nhạc mẫu, tất nhiên phải chỉnh đốn chút.

      Trong nội viện nhà chính ở trạm dịch, Hoài Ân hầu Hàn Thầm ngồi ngay ngắn ở giường, cầm trong tay thủ lệnh bộ binh vừa nhận được, vẻ mặt ngưng trọng: “Đến tột cùng là ai giúp ta?”

      Hầu phu nhân Lâm thị lại cười: “Bất kể là ai, đều là làm việc tốt!” Từ khi trượng phu trải qua phen sống chết trước mắt, suy nghĩ cầu công danh trong đầu bà sớm thành tro rồi, trượng phu chỉ cần có thể hảo hảo sống sót cái gì cũng còn quan trọng. Bạn thâm giao của trượng phu kiêm thông gia Phó Viễn Trình là phó soái trấn thủ Liêu Châu, người nhà mẹ nàng cũng đều ở Liêu Châu, có thể thoát ly Biện Kinh, là làm cho người ta vui vẻ.

      Bà liên miên cằn nhằn : “Thiếp sớm hoài niệm Liêu Châu rồi, bên là bầu trời xanh, phía dưới là đại thảo nguyên cùng rừng bạch dương, khắp nơi thảo nguyên còn có cây sen cạn... Thiếp sớm muốn trở về!”

      Ánh mắt Hàn Thầm ôn nhu nhìn bà: “Được, ta cùng nàng ở lại đại thảo nguyên.” Thê tử từ khi mười lăm tuổi năm đó gả cho , mười lăm năm theo các nơi đóng quân, từ đó về sau cũng hề trở lại cố hương Liêu Châu, nay nguyện ý cùng nàng trở về, chẳng qua là a ...

      Nhìn biểu tình của trượng phu, Lâm thị liền biết trong lòng của lo lắng cho con , lập tức cười: “ trải qua nhiều chuyện như vậy, đối với người con rể Phó Tạ này chàng còn lo lắng hay sao?”

      Vẻ mặt Hàn Thầm hơi mất mát, nhưng có lên tiếng. Phó Tạ là người con rể hoàn mỹ, thế nhưng người nhớ tới là tiểu a đáng , trong nội tâm cảm thấy trống rỗng, cảm thấy tiện nghi cho Phó Tạ rồi...

      Nghĩ đến con Hàn , mặt Lâm thị cũng nở nụ cười ngọt ngào.

      Hai vợ chồng quấn quýt bên nhau, đại nha hoàn Kim Châu tiến đến bẩm báo: “Hầu Gia, phu nhân, Phó gia cầu kiến.” Sau khi trải qua trận chiến bao vây Ngọc Khê, người của Hoài Ân hầu phủ từ xuống dưới đối với Phó Tạ sửa lại cách xưng hô, do khách khí nên gọi “Phó tam công tử”, giờ biến thành gọi thân mật “Phó gia”.

      Hàn Thầm còn chưa mở miệng, Lâm thị liền vui vẻ : “Mau mau mời vào!”

      Phó Tạ đến, hành lễ với Hàn Thầm cùng Lâm thị: “Tiểu tế bái kiến nhạc phụ nhạc mẫu.”

      Lâm thị nhìn về phía , thấy đầu đội ngân quan, mặc người trang phục màu trắng, cổ áo thêu chỉ bạc, bên hông đeo ngọc bội màu đen, khuôn mặt tuấn tú, là ngọc thụ lâm phong, liền vui mừng : “Nhanh mau đứng lên! Kim Châu, dọn chỗ cho Phó gia!”

      Phó Tạ nhìn về phía nhạc phụ, thấy nhạc phụ khẽ vuốt cằm, đợi nha hoàn trải gấm mặt ghế mới ngồi xuống, suy nghĩ chút ngay vào điểm chính: “Nhạc phụ nhạc mẫu, xin thứ cho tiểu tế liều lĩnh.” kể lại việc mình sắp xếp cho phu thê Hàn Thầm Liêu Châu, biểu đạt mình tự ý chủ trương, nhưng đến là mình làm sao làm được chuyện này.

      Hàn Thầm cùng Lâm thị lập tức đều trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

      Con mắt Lâm thị thậm chí có chút ẩm ướt, nàng nhìn sang hướng trượng phu.

      Hàn Thầm trầm giọng : “Tiểu Tạ, vi phụ cảm tạ con!” Cảm xúc của ông khó có thể đè nén xuống, bèn gọi ra tên mụ của Phó Tạ.

      Thấy nhạc phụ nhạc mẫu thiệt tình thân cận đối với mình, trong nội tâm Phó Tạ cũng có chút tình cảm, nguyên vốn chuẩn bị những lời khách sáo kia liền muốn nhiều lời, lập tức trầm giọng : “a có con chiếu cố, nhạc phụ nhạc mẫu xin yên tâm.”

      Lập thu ngày ấy, mặt trời Uyển Châu rực rỡ cao chiếu rất nóng bức, Hàn ở trong phòng may trung y cho cha mẹ, nóng đến nỗi chảy ra thân đẫm mồ hôi, đành phải ngừng tay tắm rửa.

      Nàng xưa nay thích chưng diện, rất thích trang điểm, bởi vậy tắm xong liền ngồi ở trước bàn trang điểm, kêu Tẩy Xuân cùng Nhuận Thu hầu hạ mình làm đẹp.

      Bởi vì nửa năm qua Hàn lớn lên quá nhanh, cho nên cái yếm vừa mới may, mặc chừng hai ba lần liền chật. Từ ma ma muốn ủy khuất nàng, liền ngừng may áo yếm mới cho nàng. Lúc này Từ ma ma cầm khung thêu ngồi ở bên thêu hoa mẫu đơn cho yếm đỏ, thấy Hàn để Nhuận Thu bôi dầu dưỡng hương hoa sen lên tóc dài trơn bóng như thác nước của mình, liền cười : “ nương, hương hoa này quá thơm rồi, hay là dùng ít thôi!”

      Hàn híp mắt to cười: “Chính là muốn hun thơm ma ma luôn!” Nàng soi gương phát lông mi của mình dài và dày hơn, liền híp mắt cười quyến rũ, nhìn rất phong nhã động lòng người.

      Nhuận Thu hí hoáy với tóc dài Hàn , Tẩy Xuân chuyên chú son môi cho nàng.

      Hàn chỉ huy Tẩy Xuân: “Thoa son bắt đầu từ trong khóe miệng thoa lên, như vậy khi chuyện mới lộ ra được bờ môi căng bóng.” Môi của nàng rất đẹp, chỉ cần thoa đại son môi lên cũng có thể làm bờ môi trở nên căng mọng.

      Tẩy Xuân đáp “Vâng”, cúi người nhìn chằm chằm vào môi Hàn , cầm bút lông bằng lông thỏ chấm chút ít nước hoa hồng nhạt được làm từ cánh hoa, chế thành hương cao, thoa theo trình tự từ trong khóe miệng mà thoa lên .

      Lông mày và lông mi của nương có hình dạng hoàn mỹ, căn bản cần trang điểm; bờ môi căng mọng, thoa lên son môi càng thêm quyến rũ, nàng là nữ nhân mà còn chịu nổi nữa là.

      Hàn đương nhiên biết ý nghĩ trong lòng Tẩy Xuân.

      Đợi sau khi trang điểm hoàn tất, nàng liền cầm cái gương bạc khắc hoa sen mình yếu thích nhất dí sát mặt vào ngắm ngắm lại, trực giác cho biết mình là đẹp quá , dương dương đắc ý với Từ ma ma: “Ma ma, con là càng ngày càng xinh đẹp, đợi cha mẹ thấy con, sợ là cũng kinh ngạc luôn!”

      Từ ma ma cười mỉm nhìn nàng: “ chỉ Hầu Gia phu nhân, ngay cả gia thấy nương, sợ cũng phải giật mình!”

      Hàn nghe vậy có chút mất mát: “Phó Tạ chê con là tiểu nha đầu, căn bản thấy hình dạng con thế nào, thấy con làm sao giật mình?”

      Từ ma ma: “... cũng có khả năng.” nương lúc trước tuy đẹp nhưng cũng chỉ là tiểu nương, gia mỗi lần thấy nương đều muốn dùng đạo lý lớn giáo huấn nương, sợ có nhìn kỹ qua nương.

      Bà nghĩ nghĩ lại liền nở nụ cười, nhìn dáng người Hàn nẩy nở hấp dẫn, trong lòng đắc ý, liền : “ gia nhất định chưa từng ngờ tới mới hơn năm tháng gặp, tiểu nương trở thành đại nương!”

      Hàn mắt cá chết nhìn bà: “Ma ma, người đại khái quên, con mặc dù mới mười ba tuổi, nhưng là Phó Tạ cũng chỉ có mười lăm tuổi, huynh ấy nhìn ra con đẹp sao? Hừ!”

      Từ ma ma: “... ơ, đa số thiếu niên ở độ tuổi này đều ưa thích nương thanh nhã, thon thả...”

      Bà nhìn Hàn , chân thành : “ nương giảm béo !” Tốt nhất là giảm béo ngực trước.

      Hàn : “...”

      Bởi vì thời tiết nóng bức, Hàn lại ra khỏi cửa gặp người, liền búi đầu tóc đen, chỉ dùng cây bích trâm lỏng loẹt cài qua, lộ ra cần cổ tuyết trắng, chỉ mặc kiện áo trắng mỏng, bên trong mặc áo yếm màu nhũ đỏ thêu phượng hoàng màu bạc, còn dùng sợi dây buộc lại tà váy.

      Hàn cùng nhữ mẫu câu lại câu cãi nhau chơi đùa, Sấu Đông vội vã chạy vào, thở hồng hộc bẩm báo: “ nương, Phó Bình ... gia về Triều phủ!”

      Hàn lập tức vui vẻ, trái tim bắt đầu đập bịch bịch. Nàng đứng lên: “cha mẹ ta đâu? Cũng theo hả?!”

      Sấu Đông há hốc mồm, quay người chạy ra ngoài: “... Nô tài hỏi ngay bây giờ...”

      Hàn trong lòng gấp gáp, liền tay xách làn váy chạy theo ra ngoài.

      Ra khỏi cửa nhà chính, vì duy trì lễ nghi, nàng liền ổn định chính mình, vội vàng ra ngoài.

      Mới vừa tới cửa sân, Hàn thấy Phó Tạ thân màu đen tay dắt ngựa.

      Phó Tạ cầm roi ngựa trong tay, nhìn Hàn đột nhiên trưởng thành thành đóa hoa rực rỡ, trong mắt phượng khó được mà lên chút mơ màng: đây là Hàn sao? Nàng trưởng thành lúc nào?
      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181025 others thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 17

      Thông suốt

      Nhìn thấy Phó Tạ, Hàn cảm thấy hai mắt tỏa sáng, hơn sáu tháng gặp, Phó Tạ từ thiếu niên ngây ngô trở thành thanh niên rồi, hơn nữa còn là thanh niên vô cùng khôi ngô tuấn tú.


      Nhưng, lúc này điều làm nàng quan tâm nàng phải Phó Tạ, mà là cha mẹ của nàng.


      Mấy người Tô Tương Chi, Trần Bình, Phó An, Phó Trữ, Phó Bình và Phó Tĩnh đứng sau lưng Phó Tạ, Hàn đều biết hết, thế nhưng trong đám người này nàng vẫn tìm thấy được cha nương của mình, liền ôm toàn bộ hy vọng nhìn về phía Phó Tạ, ý đồ muốn nhìn lướt qua phía sau Phó Tạ xem thử còn có người nào hay .


      Tuy Phó Tạ là thiếu niên trẻ tuổi, lộ ra dáng người cao gầy vai rộng eo chân dài, thế nhưng với thân thể bé này mà muốn giấu người phía sau quả được, Hàn đành phải thất vọng thu hồi ánh mắt nhìn Phó Tạ, đoan đoan chánh chánh quỳ gối hành lễ: “Bái kiến Phó Tam ca.”


      Từ ma ma cũng theo tới, đám người Tẩy Xuân cũng quỳ gối hành lễ theo: “Bái kiến gia.”


      Phó Tạ: “...” cảm thấy, lúc này Hàn có vẻ là lạ, nhưng lạ ở chỗ nào ra được.


      Mắt phượng của híp lại nhìn Hàn , có chút thất thần.


      Phó Tạ nhớ tới lâu trước đây tự tay trồng chậu hoa sơn chi xanh biếc, vào buổi sáng sớm mùa hè bỗng nhiên nở ra đóa hoa trắng như tuyết toả hương thơm, điềm đạm đáng , còn mang theo giọt sương óng ánh, khẽ đung đưa trong gió sớm.


      Chậu hoa sơn chi này chỉ nở đóa, và cũng chỉ nở lần này.


      Phó Tạ rũ mắt xuống, sau đó lại nhìn Hàn , ý bảo nàng theo mình quay về sân viện.


      Phó An và Phó Trữ tiến lên chia ra nhận lấy dây cương và roi ngựa.


      Hàn phong thái thanh nhã hơi nghiêng người cúi đầu chờ Phó Tạ tới, đợi đến gần nàng mới ngẩng đầu nhìn nhìn , mang mặt vẻ điềm mật, ngọt ngào vui vẻ, cố ý hạ thấp giọng hỏi: “Ca ca, cha mẹ muội bây giờ ở đâu?” Nàng lo lắng nhất chính là cha mẹ nàng rồi.


      Nghe được nàng nũng nịu gọi mình “Ca ca”, Phó Tạ cảm thấy trái tim của mình giống như được ngâm vào dòng nước ấm, vô cùng khoan khoái dễ chịu.


      nhìn nha đầu lớn phổng phao trước mắt, cảm thấy Hàn vẫn có gì đó là lạ.


      Hàn thấy Phó Tạ lời nào mà chỉ lo nhìn mình, liền đến gần chút hỏi lại lần nữa: “Ca ca, cha muội đâu? phải ông ấy cũng vào kinh sao?”


      Lúc này Phó Tạ và Hàn ở khoảng cách rất gần, gần đến nỗi Phó Tạ có thể nghe thấy mùi thơm ngát người Hàn .


      hơi kinh ngạc nhìn Hàn , phát Hàn ăm mặc vô cùng mỏng manh, tuy chưa đến mức lộ ra, nhưng giống như trẻ lén mặc quần áo người lớn, có chút trang trọng.


      Hàn thấy Phó Tạ lẳng lặng nhìn mình, dáng vẻ giống như có điều suy nghĩ, liền cho là mình có cái gì ổn, liền hơi nghiêng người nhìn Phó Tạ, nhàng khoát tay: “Ca ca, mời!”


      Phó Tạ cất bước muốn , nhưng giống như vô tình quay đầu nhìn thoáng qua bên ngoài cửa lớn, phát ánh mắt Trần Bình và Tô Tương Chi đều nhìn về phía Hàn , trong lòng liền có chút thích, lập tức thản nhiên : “Các ngươi xuống trước !”


      Trần Bình rũ mắt xuống, im lặng chắp tay: “Xin tuân lệnh Tướng Quân.” né qua bên chờ rời khỏi cùng Tô Tương Chi.


      Tô Tương Chi lại chịu thành thành rời khỏi, cười tủm tỉm nhìn Hàn , lại nhìn sang Phó Tạ, phát mới nửa năm gặp, vị chủ mẫu tương lai này dường như có biến hóa rất lớn, dường như bắt đầu có dáng vẻ phong tình của thiếu nữ...


      lại nhìn Phó Tạ, phát vị chủ tử này cũng là vị thiếu niên tuấn tú, cùng với Hàn nương đúng là trời sinh đôi.


      Tô Tương Chi làm ra vẻ suy nghĩ: nhìn dáng vẻ ngây thơ nay của công tử, có lẽ vì tuổi còn , cho nên vẫn chưa biết thưởng thức tiểu mỹ nhân? !


      Thấy dáng vẻ Tô Tương Chi bộ bụng dạ khó lường cứ nhìn qua nhìn lại giữa và Hàn , trong lòng Phó Tạ có chút bất mãn, lập tức liền híp mắt phượng nhìn sang.


      Tô Tương Chi thấy ánh mắt mắt rét lạnh, lưng lập tức xuất tầng mồ hôi lạnh, sợ công tử hiểu lầm , liền chắp tay : “Thuộc hạ cáo lui!” vội vàng cùng Trần Bình lui xuống.


      Phó An theo hầu hạ Phó Tạ, Phó Trữ, Phó Bình và Phó Tĩnh đều được Phó Tạ quản giáo nhiều năm, bởi vậy liên tục rủ mắt đứng hầu ở bên, thấy công tử theo Hàn nương vào viện, liền thành thành đứng chờ ngoài cửa lớn.


      Sau khi Dùng xà bông thơm rửa tay, Phó Tạ mới chút về hướng và sắp xếp của mình đối với cha mẹ Hàn .


      Nghĩ đến Phó Tạ bất chấp tính mạng nguy hiểm giải cứu Ngọc Khê bị bao vây, cứu được quân dân toàn thành, cứu được cha mẹ mình, trong lòng Hàn cảm kích muôn phần, ánh mắt nóng bỏng nhìn Phó Tạ, chỉ cảm thấy Phó nam thần cao lớn vĩ đại giống như thần linh.


      Phó Tạ rửa tay xong ngồi xuống giường gấm, nâng chung trà lên uống hớp, mởi thả lỏng tinh thần.


      Hàn thu liễm nụ cười mặt, đứng dậy đến trước mặt Phó Tạ, quy củ hành đại lễ, sau khi đứng dậy nhìn Phó Tạ : “Cảm ơn ca ca có ân cứu mạng đối với cha mẹ muội. Muội biết ân tình của ca ca đối với nhà muội cho dù muội kết cỏ ngậm vành cũng khó có thể báo đáp, cho nên cả đời này muội đối tốt với huynh.”


      Lông mi đen nhánh của Phó Tạ rũ xuống, phủ lên sóng mắt tĩnh mịch: “...” “Nhà của muội” sao? Vậy chẳng lẽ ta là người ngoài ?


      có chút buồn bực nhìn Hàn , lại phát Hàn bởi vì hành lễ, vạt áo bạch ngân mỏng người nàng buông lỏng ra, làm lộ ra chiếc áo nhũ đỏ bạc thêu hoa Phụng Tiên bên trong, áo ngực chật chội làm lộ ra đường cong , còn lộ ra xương quai xanh tinh xảo và mảng lớn trắng như tuyết bộ ngực...


      Vừa nghĩ tới dáng vẻ này của Hàn bị những người ngoài kia nhìn thấy, trong lòng Phó Tạ lập tức tức giận, cho nên nghe được những lời Hàn thổ lộ ở phía sau “Cho nên cả đời này muội đối tốt với huynh”.


      Hàn khó có dịp nghiêm túc những lời cảm động như thế, liền dương dương đắc ý nhìn Phó Tạ, thành khách khí đứng đợi Phó Tạ đáp lại, lại phát Phó Tạ có vẻ hài lòng, khỏi sững sờ.


      Phó Tạ mặt biểu tình nhìn chung quanh vòng: “Ngoại trừ Từ ma ma, những người khác đều lui ra !”


      Đám người Tẩy Xuân thở mạnh cũng dám, vội vàng chậm rãi lui ra ngoài.


      Rốt cuộc Từ ma ma cũng được chứng kiến thủ đoạn của vị gia trẻ tuổi này rồi, giữ im lặng đứng ở bên.


      Sau khi im lặng tạm thời nén xuống lửa giận, Phó Tạ lạnh lùng nhìn Hàn : “Muội có biết cái gì gọi là phụ đức ?”


      Hàn sửng sốt, theo bản năng : ““ nhàng dịu dàng, thủ tiết chỉnh tề, hành vi biết sỉ, hành động phải có quy củ, đó là phụ đức...”


      Mắt phượng Phó Tạ híp lại chậm rãi : “Muội xem bộ dáng bây giờ của muội, có chỗ nào hợp phụ đức hả?”


      Hàn nghe vậy tức muốn chết, mắt to gắt gao trừng Phó Tạ, hàm răng trắng như tuyết cắn môi dưới, nhưng câu cũng chịu .


      Phó Tạ thấy trong mắt to của nàng ngập nước, bờ môi mềm mại cũng bị cắn đến ứa máu, trong lòng khỏi vắng vẻ đấy, lúc này mới đứng dậy: “Muội”


      Từ ma ma hầu hạ qua nhà lão thái thái, hầu hạ qua phu nhân Hoài Ân Hầu, trải qua ít thế , lúc này còn có cái gì hiểu? Lập tức liền lặng lẽ lui xuống.


      Mành vải tinh mịn màu xanh rơi xuống, thoáng cái che ánh sáng bên ngoài, trong nhà chính trong nháy mắt chìm vào bóng tối.


      Phó Tạ lẳng lặng nhìn Hàn , hai tay giấu dưới ống tay áo nắm chặc.


      Hàn tiếp tục căm tức nhìn .


      Nàng có đôi mắt long lanh ngập nước, cho dù giận dữ như thế , nhưng vẫn mang theo vô hạn phong tình, môi dưới đầy đặn oánh nhuận lại bị hàm răng trắng như tuyết cắn đến chảy máu...


      Phó Tạ rốt cuộc cũng bước lên phía trước bước, tay trái nhàng chạm vào đôi má Hàn , ngón trỏ phải duỗi ra, lau giọt máu đỏ tươi môi Hàn , sau đó xâm nhập vào trong miệng Hàn , làm cho nàng cách nào tiếp tục tự làm khổ mình.


      Đôi môi mềm mại đầy đặn của Hàn và khoang miệng ấm áp ướt át làm cho Phó Tạ cảm thấy là lạ, ngón tay bị Hàn ngậm lập tức sinh ra cỗ tê dại, lập tức lan ra toàn thân của ...


      đợi Phó Tạ kịp phản ứng chuyện gì xảy ra, Hàn vội vàng thoát khỏi , vẻ mặt ghét bỏ : “Phó Tạ lúc nãy huynh rửa tay chưa? Bẩn quá à!”


      Khuôn mặt Phó Tạ cay cay, ngập ngừng : “rửa rồi mà...” vừa vào nhà là nha hoàn của Hàn bưng chậu và cầm xà bông thơm bảo rửa tay rồi.


      Hàn cầm trà chén nhớp mấy hớp mới phát đây là trà chén Phó Tạ mới cầm qua, nhớ tới vừa rồi Phó Tạ dùng chén này uống trà, nàng khỏi vừa vội vừa tức, buông chén trà nhìn Phó Tạ muốn chuyện, lại phát cả khuôn mặt Phó Tạ đỏ bừng, mắt phượng sáng lóng lánh nhìn lư hương đặt trong góc nhà chính, giống như dám nhìn thẳng vào nàng.


      Nàng lập tức cũng ngây ngẩn cả người.


      Trong phòng nhất thời yên tĩnh trở lại, yên tĩnh đến nỗi Hàn có thể nghe được tiếng tim đập thình thịch của bản thân mình và tiếng hít thở dồn dập hỗn loạn của Phó Tạ.


      Sau lát, Hàn rốt cuộc suy đoán được chuyện gì xảy ra, sóng mắt lưu chuyển nhìn Phó Tạ, tiếng như muỗi vằn: “Phó Tạ, huynh cũng đừng suy nghĩ nhiều nha!”


      Phó Tạ vẫn dám nhìn nàng, với giọng xíu: “... Ta... Ta nghĩ nhiều...”


      Khoảng cách lúc này của hai người rất gần, Phó Tạ ngồi ở giường gấm, Hàn mặt đứng ở trước người .


      Nhìn Phó Tạ bởi vì ngượng ngùng mà khuôn mặt tuấn tú trở nên đỏ bừng, Hàn cũng dần dần cũng đỏ mặt, sau nửa ngày mới : “ cho huynh tìm những nữ nhân khác...” Nàng sợ Phó Tạ ở chỗ nàng kiếm được chỗ then chốt, biết chuyện nam nữ, nhưng bởi vì nàng còn tìm những nữ nhân khác phá thân...


      Phó Tạ sững sờ: “... Cái gì?” Lời này có ý gì?


      Mắt to Hàn ngập nước nhìn , coi như là chuyện đương nhiên khí thế hào hùng : “Tuổi muội còn , tất nhiên là thể thành thân, nhưng trước khi thành thân huynh được tìm những nữ nhân khác!” Về phần sau khi thành thân, nàng có rất nhiều biện pháp...


      Khuôn mặt Phó Tạ lập tức lần nữa đỏ như sưng huyết. liên tục vuốt tóc dám nhìn Hàn , sau lúc lâu mới với giọng khàn khàn: “Ta . Muội yên tâm.” đại khái là trổ mã hơi muộn, lúc trước đúng là nghĩ tới loại chuyện đó.


      ?” Hàn nghi ngờ mà đánh giá , sợ nuốt lời.


      Phó Tạ cầm chén trà vừa được Hàn uống hai phần, uống hơi cạn sạch nước trà bên trong: “Đại trượng phu lời ra, bốn con ngựa có rượt cũng kịp, tự nhiên lời giữ lời.”


      Tròng mắt đen lúng liếng của Hàn đảo lòng vòng: “Vậy huynh phải thề độc, nếu cùng những nữ nhân khác, liền cả đời thể... giao hợp.”


      Phó Tạ thể nhịn được nữa, nhìn Hàn : “Muội có phải là nữ nhân ?”


      Hàn hùng hồn nhìn : “Năm nay muội mới mười ba tuổi, đương nhiên phải nữ nhân!”


      Phó Tạ nghẹn họng trân trối lời nào để , chỉ có nước bỏ chạy thôi.


      lướt qua Hàn , chạy trối chết.


      Sáng sớm ngày thứ hai Phó Tạ thức dậy liền tắm, vẻ mặt nghiêm nghị dặn dò Phó Tĩnh: “Chuẩn bị chậu than.”


      Phó Tĩnh cho rằng công tử muốn đích thân thiêu hủy tài liệu quan trọng, rất nhanh liền đưa tới chậu than hừng hực lửa.


      Phó Tạ nhàn nhạt liếc Phó Tĩnh: “ ra ngoài trước !”


      lát sau Phó Tĩnh vào thu thập, lại nghe trong phòng có mùi khét, giống như mùi tơ lụa bị thiêu cháy, nhưng dám hỏi nhiều, vội vàng lấy chậu than ra.


      Đợi trong phòng chỉ còn lại có mình mình, Phó Tạ đưa tay ôm mặt, sau nửa ngày tiếng động.


      Giấc mộng kia ... là quá... Quá...


      Xem ra, phải tận lực tránh mặt Hàn thôi.

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181029 others thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 18

      Gặp mặt trong đêm

      đêm này Hàn ngủ cũng yên, ngày hôm qua còn chưa được lời nào với Phó Tạ, chạy trối chết rồi, cho nên nàng còn nhiều vấn đề liên quan đến cha mẹ chưa kịp hỏi, để ở trong lòng là khó chịu mà.


      Nàng dự định hôm nay phải tìm cơ hội hỏi thăm Phó Tạ mới được.


      Dùng điểm tâm xong, Hàn súc miệng, Phó Bình mang theo người tuổi nhất bên cạnh Phó Tạ là Phó Trữ tới gặp nàng: “Công tử dặn nô tài mang theo Phó Trữ tới gặp nương, nương có gì , xin cứ hỏi Phó Trữ.”


      Nghe vậy nước súc miệng trong miệng Hàn thiếu chút nữa phun ra ngoài: Bộ bậy giờ Phó Tạ dám gặp nàng sao?


      Bất quá nàng cũng thất thố ở trước mặt người ngoài, bên vừa súc miệng bên vừa suy nghĩ, đợi trong đầu chuẩn bị đầy đủ mới nhìn tiểu hài tử Phó Trữ: “Phó Trữ, cha mẹ ta có khỏe ?” hôm qua Phó Tạ chỉ cha mẹ nàng an toàn, nhưng .


      Phó Trữ dám nhìn nàng, cúi đầu bẩm báo: “Bẩm nương, Hầu Gia cùng phu thân vẫn khỏe.


      Hàn bắt đầu hỏi vấn đề thứ hai: “Tại sao bọn họ Liêu châu? Ai theo hầu hạ? Người hộ tống là ai?” hôm qua Phó Tạ chỉ là phụ thân nhận được chỉ thị của bộ binh, Liêu Châu cống hiến sức lực.


      Phó Trữ đoan đoan chánh chánh hành lễ: “Bẩm nương, Hoài Ân hầu cưỡi ngựa, Hầu phu nhân mang theo nữ quyến xe; theo hầu hạ Hoài Ân hầu là đại quản gia Hàn Phú, theo hầu hạ phu nhân là Kim Châu, Ngân Châu cùng bốn vị tỷ tỷ; công tử chỉ thị Thiên phu trưởng Mục Viễn Dương dưới trướng dẫn đầu đội hộ tống.”


      Hàn nghe vậy sau nửa ngày gì, tay phải vuốt ve viên hồng ngọc chiếc nhẫn ở ngón tay trái, im lặng suy nghĩ


      Người cận thân hầu hạ bên người cha mẹ là Hàn Phú, Kim Châu, bọn người này vẫn còn sống, điều này trong nhà cũng có gặp tổn thất lớn, bên trong túi vẫn còn tiền, nàng tạm thời cần lo lắng vấn đề tiền bạc, đợi sau khi bình an đến Kinh Thành lại phái phòng người nhà Liêu Châu hầu hạ.


      Phó Tạ phái Thiên phu trưởng Mục Viễn Dương hộ tống Cha mẹ Liêu Châu, điều này chứng tỏ thủ hạ cùng binh quyền của phụ thân hoàn toàn bị triều đình thu hồi, ngay cả đội hộ vệ cũng có. Phụ thân vì Đại Chu đóng giữ Hải cương hơn mười năm, đánh lui vô số lần xâm lược của Việt Quốc, chỉ bởi vì chịu phụ thuộc vào Thôi đảng, Trần đảng, ngay cả chút binh quyền dưới trướng bị cướp , chút tài sản cuối cùng cũng còn...


      Nghĩ tới đây, trong lòng Hàn đau xót, nước mắt thiếu chút nữa chảy ra.


      Nàng cúi đầu xuống, cố gắng để nước mắt tràn ra khóe mi. Việc đến nước này, oán trời trách đất chỉ vô dụng, bằng tận lực tìm biện pháp giải quyết vấn đề theo chiều hướng tốt nhất.


      Vừa nghĩ như thế, Hàn liền bắt đầu bình tĩnh lại, đợi cha mẹ dàn xếp mọi việc ổn thỏa, nàng Liêu Châu chăm sóc hai người.


      Thấy Hàn sau nửa ngày gì, giống như có tâm , Phó Bình vội : “ nương, công tử chỉ thị nô tài truyền lời, giờ Tỵ hôm nay xuất phát hồi kinh.”


      Hàn tính toán thời gian, phát chỉ còn có canh giờ để chỉnh đốn hành lý, liền hề trì hoãn, mỉm cười phân phó Tẩy Xuân: “Lấy hai cái hầu bao cho hai Tiểu ca cầm chơi!”


      Phó Bình biết Hàn nương muốn thưởng bạc, liền chắp tay, cười vui vẻ nắm lấy Phó Trữ rời , Hàn nương sớm muộn gì cũng phải gả tới đây, bọn là người hầu hạ thân cận, đâu có đòi hỏi thưởng bạc? Làm gì có thiếu phu nhân nào mỗi ngày đều thưởng bạc cho hạ nhân?


      Hàn thấy thế khỏi nở nụ cười, lại chịu bỏ qua, cười thúc dục Tẩy Xuân: “Đuổi theo bọn , kêu Phó Bình cùng Phó Trữ cầm lấy mua rượu uống!”


      Phó Bình, Phó Trữ sau khi rời khỏi, Hàn liền kêu Từ ma ma cùng Tẩy Xuân và bốn đại nha hoàn đến, chỉ thị Từ ma ma mang theo Hoán Hạ, Nhuận Thu cùng Sấu Đông chỉnh đốn hành lý, mình giữ Tẩy Xuân lại để thương lượng.


      Mới đó mà nàng ở Triều phủ hơn nửa năm, hôm nay muốn rời , đương nhiên phải tỏ ra có thành ý với đối phương, cho nên liền kêu Tẩy Xuân mang sổ sách tới đây thương nghị.


      Chủ tớ hai người đều là những người thẳng thắng dứt khoát, rất nhanh liền chọn ra được lễ vật tặng cho Triều phu nhân, tiểu Diêu thị, Triều Minh Châu cùng mấy phòng thiếp thất của Triều Lâm Tông.


      Vừa chuẩn bị mấy phần lễ vật, Sấu Đông liền tiến đến hồi báo, nữ quyến Triều phủ qua đưa tiễn.


      Hàn nghe vậy, khỏi cùng Tẩy Xuân nhìn nhau cười cười, cảm giác mình là thần cơ diệu toán.


      Triều phu nhân mang theo tiểu Diêu thị, Triều Minh Châu cùng mấy di nương trẻ tuổi tiến vào viện, thấy Hàn ra đón, cười tươi như hoa : “Đều là người nhà mình, nương hà tất khách khí?” Phó Tạ vừa về đến liền gặp Hàn , có thể thấy được cho dù Hoài Ân hầu bị giáng chức, vị hôn thê này cũng bị lạnh nhạt, cho nên Triều phu nhân càng thêm nhiệt tình đối với Hàn , chừng lần sau gặp mặt, Hàn nương trở thành quốc công phu nhân rồi sao!


      Hàn cũng cười dịu dàng, cực kì nhiệt tình, đón tiếp mọi người ở Triều phủ vào trong nhà chính ngồi xuống.


      Nước trà, trái cây được dọn lên, nàng trịnh trọng cám ơn Triều phu nhân cùng tiểu Diêu thị, lại dùng vẻ mặt kiên nhẫn lời tạm biệt với Triều Minh Châu, lúc này mới kêu Tẩy Xuân dùng khay dâng lên ba hộp gấm, từng cái đưa tặng cho Triều phu nhân, đại nãi nãi tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu.


      Hộp gấm vừa mở ra, đồ vật bên trong liền ra trước mắt. Tặng cho Triều phu nhân là đôi vòng tay phỉ thúy quý giá của Nam Hải, cho tiểu Diêu thị là đôi ngọc trâm xanh lục, cho Triều Minh Châu là ngọc phật phỉ thúy.


      Mặc dù biết Triều phủ thu lưu nàng là do nể mặt mũi của Phó Tạ, nhưng trong lòng Hàn vẫn cảm kích, nhất là đối với tiểu Diêu thị ngày thường vẫn đến bồi nàng chuyện, cho nên nàng rất có hảo cảm, vì thế đôi ngọc trâm Hàn tặng cho tiểu Diêu là nàng tự mình chọn lựa, nhìn nhắn xinh xắn nhưng ra là đồ quý giá nhất trong ba món lễ vật này.


      Tiểu Diêu thị tất nhiên là biết, đối với Hàn càng gần gũi.


      Hàn phát cuộc chuyện hôm nay đặc biệt thoải mái, ngoại trừ Triều Minh Châu chuyện ra, tất cả mọi người đều vui vẻ.


      Nàng suy nghĩ chút liền biết nguyên do, có lẽ sau khi trở về thái độ của Phó Tạ trở đối với nàng thay đổi, cho nên nữ quyến Triều phủ đối với nàng hết sức nịnh nọt nịnh bợ, dĩ nhiên là thống khoái vừa ý rồi.


      Mọi người chuyện náo nhiệt, Sấu Đông tiến đến bẩm báo: “ nương, Phó Bình cầu kiến.”


      Hàn thấy cửa nhà chính có treo rèm, chắc là ngại đâu, liền cười : “Kêu đứng đó !”


      Phó Bình ở phía sau mảnh vải hành lễ thăm hỏi xong, mới bắt đầu : “Công tử sai nô tài sang đây xem nương thu dọn hành lý xong chưa, nếu chưa nô tài theo phụ giúp nương.”


      Hàn khỏi cười cười, biết đây là Phó Tạ lưu lại mặt mũi cho mình, liền : “Từ ma ma sai người chỉnh đốn, ngươi xem thử , có gì kêu binh sĩ hỗ trợ chất đồ lên xe!”


      Phó Bình đáp tiếng, chậm rãi lui xuống.


      Đợi tiếng bước chân dần dần xa, tiểu Diêu thị nhìn em của chồng, tiếp theo che miệng mà cười: “Hàn muội muội, Phó biểu đệ đối với muội tốt, là quá cẩn thận rồi!”


      Hàn giả bộ ngượng ngùng mỉm cười, cũng lời nào.


      Triều Minh Châu mặt sắc mặt xanh mét, bàn tay xoắn lấy khăn lụa, các khớp xương trở nên trắng bệch.


      Tiểu Diêu thị đại khái là muốn em biết chừng mực của chồng hết hy vọng, liền cười : “Hàn muội muội, đầu hạ sang năm là muội tròn mười lăm tuổi, việc vui sợ đến ngay đây?” nữ hài tử Đại Chu mười lăm tuổi cập kê, chỉ cần nguyệt tín đến là có thể xuất giá.


      Hàn nghe vậy, trong đầu lên khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng ngày hôm qua của Phó Tạ, mắt phượng sáng lóng lánh... mặt của nàng bỗng lên tầng đỏ ửng, có chút ngượng ngùng rồi.


      Nâng chung trà lên uống hớp nhằm ngăn chặn ý xấu hổ, Hàn cười : “Nếu Chị dâu có vào kinh, nhớ đến thăm muội, ngàn vạn lần được quên muội đó!”


      Tiểu Diêu thị còn chưa lời nào, Triều Minh Châu liền cười lạnh tiếng: “Chúng ta tất nhiên thăm ngươi!” Hàn sở dĩ có thể gả cho biểu ca, là bởi vì nàng có phụ thân tốt. Hôm nay Hoài Ân hầu thất thế, Triều Minh Châu cảm thấy Hàn về phương diện nào cũng bằng mình, nàng tin vào số mệnh, nhất định phải thử lần xem sao!


      Hàn làm như nghe thấy Triều Minh Châu , chỉ lo nhìn tiểu Diêu thị, cùng tiểu Diêu thị vui đùa.


      Đối với người đáng ghét nhất chính là làm như nhìn thấy, Hàn chính là muốn Triều Minh Châu tức giận!


      Triều Minh Châu thiếu chút nữa bị tức đến hộc máu.


      Xe ngựa lộc cộc ở giữa đội kỵ binh, vừa ra khỏi Uyển Thành liền theo hướng đông bắc.


      Đoàn người đến trạm nghỉ chân ở thị trấn Úy thị nằm ở phía tây, những ngày này,từ đầu tới cuối Phó Tạ có trực tiếp tiếp xúc qua lại với Hàn .


      Chỉ khi nào gió thổi rèm xe ngựa lên, Hàn mới thấy được bóng lưng cao ngất của Phó Tạ ngồi lưng ngựa.


      Hàn sớm phát Phó Tạ trốn tránh nàng, cảm thấy buồn cười nên cũng chủ động trêu chọc Phó Tạ, nhưng khoảng cách từ đây đến Biện Kinh càng ngày càng gần, Hàn cũng có chút nóng lòng, nàng phải cùng Phó Tạ thương lượng xem nên để đồ cưới ở chỗ nào!


      Những người thân kia của nàng trong Hoài Ân hầu phủ, tiền trong chảo dầu còn dám lấy ra, lúc đó làm sao trông nom đồ cưới của nàng?


      Những chuyện này thể truyền lời được, nàng phải cùng Phó Tạ bàn bạc trực tiếp.


      Chạng vạng tối nôm nay nghỉ ở trạm dịch ở thị trấn Úy thị.


      Trạm dịch huyện Úy thị rất chật hẹp, tổng cộng chỉ có cái viện cùng loạt phòng ốc đơn sơ, cho nên Phó Tạ sắp xếp cho Hàn ở trong viện, theo Tưởng Vân Xuyên cùng Chu Thanh ở trong quân doanh.


      Buổi tối Hàn thấy Phó Tạ vẫn có nhìn tới nàng, khỏi nóng vội, liền bắt đầu vận dụng đầu óc.


      Nàng thử qua hai lần, nếu để cho người mời Phó Tạ, Phó Tạ nhất định lại kêu Phó Bình tới đây truyền lời, nàng nhất định phải nghĩ ra biện pháp để có thể gặp Phó Tạ..


      Mang theo Tô Tương Chi, Tưởng Vân Xuyên cùng Chu Thanh tuần tra quân doanh, Phó Tạ trở về lều lớn, bỗng thấy người quen.


      Bên ngoài binh sĩ cầm canh gõ mõ vừa báo giờ Hợi, Phó Tĩnh mặc áo choàng xanh đen dẫn mấy người tới.


      Đến trước lều lớn, Phó Tĩnh xốc mành trướng lên, mời người nọ vào: “Tam công tử, mời!”


      Đợi người nọ vào, Phó Tĩnh hạ mành vải xuống, đứng đợi ở bên ngoài.


      Hàn tắm rửa xong bắt đầu trang điểm, chải đầu tóc còn ẩm ướt, thuận tiện búi búi tóc hơi lỏng, dùng cây trâm vàng khảm ngọc thạch để cố định lại búi tóc, sau đó đeo đôi hoa tai bằng ngọc thạch nạm vàng hình giọt nước.


      Thay quần áo xong, Hàn nhớ đến Phó Tạ ghét nhất nàng mặc những bộ quần áo hở hang, liền chọn bộ rất kín đáo gồm áo lụa trắng cùng váy dài xanh ngọc có họa tiết.


      Sau khi thay y phục xong, vì muốn lộ ra mình thấp bé, Hàn liền cởi đôi giày thêu đế mềm, đổi thành đôi giày thêu cao gót.


      Sửa soạn xong xuôi, Hàn còn khoác thêm cái áo choàng xanh đen, sau đó mang theo Tẩy Xuân ra cửa.


      Phó Bình mang theo gã sai vặt canh giữ ở bên ngoài, thấy Tẩy Xuân theo Hàn ăn mặc kín mít ra, khỏi ngây ngẩn cả người.


      Hàn vẻ mặt nghiêm nghị, giọng có chút bi thương: “Ta có việc gấp cần gặp công tử các ngươi.”


      Thấy Phó Bình vừa muốn thông báo, nàng liền ngay: “Việc này rât gấp, thể trì hoãn!”


      Phó Bình: “... Vâng, nương.”


      Phó Bình tình nguyện dẫn Hàn .

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181026 others thích bài này.

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 19

      Nụ hôn đầu tiên

      vào đầu tháng tám, ban ngày tuy nóng bức, nhưng ban đêm lại mát mẻ. cơn gió đêm thổi qua, Hàn cảm thấy có chút lạnh, liền kéo cái mũ trùm lên đầu, đồng thời khép lại áo choàng, lúc này mới theo sát Phó Bình đến đại doanh.


      Tẩy Xuân cũng khoác áo choàng đen theo sát phía sau nàng.


      Đến cổng đại doanh, Phó Bình lấy ra lệnh bài để lính gác kiểm tra, sau đó dẫn Hàn cùng Tẩy Xuân vào.


      tòa lều vải màu trắng yên tĩnh trong gió đêm, vài con sâu trong bụi cỏ phía dưới lều vải biết mệt mỏi phát ra thanh sột soạt, chạc cây cách đó xa cũng truyền đến hai tiếng kêu của mèo đêm, làm cho màn đêm yên tĩnh tăng thêm vài phần lạnh lẽo.


      Lá gan Hàn rất , sức tưởng tượng lại phong phú, rất nhanh liền có chút kinh sợ, tự chủ được liền theo sát Phó Bình, sợ gặp phải chuyện gì tốt.


      Phó Bình nhận ra sợ hãi của nàng, liền giọng trấn an : “ nương, trong quân doanh tất cả đều là nam tử, dương khí rất nặng, người cần e ngại!”


      Hàn : “...” Hà tất phải trắng ra như vậy...


      Tẩy Xuân nở nụ cười: “ nương, đúng vậy đó, có gia ở trong quân doanh, người sợ cái gì?”


      Hàn : “... Hai ngươi từ khi nào bắt đầu về cùng phe?”


      Tẩy Xuân nghe vậy nở nụ cười.


      Vừa vừa chuyện, lều lớn của Phó Tạ gần ngay trước mắt.


      Đứng trước hàng rào, bên ngoài lều lớn là hai vệ binh mặc áo giáp chỉnh tề cầm ngân thương, bên trong hàng rào là Phó Tĩnh, Phó An cùng hai người mặc áo choàng.


      Phó Tĩnh thấy Phó Bình dẫn theo hai người mặc áo choàng tới đây, liền nghênh đón, thấp giọng : “ trễ thế này, có việc gì?”


      Phó Bình sáp đến hạ giọng : “Hàn nương có việc gấp cần gặp công tử.”


      Phó Tĩnh sững sờ, nhìn thoáng qua sau lưng Phó Bình.


      Hàn đẩy cái mũ che hơn phân nửa khuôn mặt ra, để lộ ra gương mặt mềm mại đáng , còn mỉm cười với Phó Tĩnh.


      cột gỗ bên trong hàng rào treo cái đèn lồng, ngọn đèn vừa vặn chiếu vào mặt Hàn , Phó Tĩnh bất ngờ nhìn thoáng qua, cảm thấy tim đập có chút nhanh hơn, vội vàng dời ánh mắt, chắp tay hành lễ : “Công tử có khách, xin nương đợi lát.”


      Hàn nhàng tiếng “Được”, sau đó im lặng đứng chờ.


      Từ trong lều lớn chỉ lộ ra ngọn đèn, bên trong rất yên tĩnh giọng nào truyền ra, Hàn đợi có chút nóng vội, nghe được bên trong truyền đến giọng của Phó Tạ: “Phó Tĩnh, tiễn khách.”


      Nàng liền ngẩng đầu nhìn sang.


      Phó Tĩnh xốc mành cửa lên, dáng người cao gầy từ bên trong ra.


      Người này đầu đội mũ, khoác áo choàng xanh đen, hơn phân nửa khuôn mặt đều bị che khuất, tuy rằng hàng rào có treo đèn lồng, Hàn cũng chỉ nhìn ra người này da trắng, mũi thẳng tắp, khuôn mặt góc cạnh ràng, môi môi mím chặt, thoạt nhìn tuổi cũng còn trẻ.


      vừa ra liền nhìn về phía dáng người nhắn xinh xắn của Hàn .


      Lúc này Hàn vừa đẩy cái mũ ra nhìn về phía mành cửa, dưới ánh đèn ra khuôn mặt tuyết trắng nhắn kiều diễm gì sánh được, vừa vặn rơi vào trong mắt người từ bên trong ra.


      Người nọ ngẩn người, liếc mắt nhìn Hàn .


      Hai người khoác áo choàng xanh đen đợi ở bên ngoài tiến lên hành lễ: “Tam công tử!”


      Người nọ chăm chú nhìn Hàn , sau đó : “ thôi!” Khi cất bước về phía trước, cái mũ rơi ra xuống làm lộ ra cái khăn màu đen.


      Giọng của trong trẻo, thánh thót, rất êm tai, Hàn nhìn bóng lưng của lâu hơn chút.


      Đúng lúc này người nọ đột nhiên quay đầu lại, nhất thời hai người bốn mắt nhìn nhau.


      Lúc này người thanh niên có đội mũ, lộ ra gương mặt tuấn mỹ, chỉ là có chút lạnh lùng, nhìn thân thiết.


      Hàn vô tình thu hồi ánh mắt.


      Người thanh niên tuấn mỹ đứng yên ở đó nhìn Hàn vào lều lớn.


      Phó Tĩnh thấy thế vội vàng bảo Phó Bình ở chỗ này trông coi, mình bước nhanh, : “Tam công tử, mời!” Dẫn khách nhân ra.


      Phó Bình xốc mành cửa lên mời Hàn vào, sau đó khép lại mành cửa, chứ có ý định vào.


      Tẩy Xuân tuy rằng thích chuyện, nhưng trong nội tâm có chút so đo, bèn lặng lẽ đứng yên ở đó, cùng Phó Bình trông coi bên ngoài lều lớn.


      Sau khi khách nhân rời khỏi, Phó Tạ ngồi ngay ngắn đằng sau án thư, con mắt nhìn chằm chằm vào chén trà , im lặng suy nghĩ kế hoạch tiếp theo.


      Trần Hi đáp ứng Trần gia cản trở mình tiến vào triều đình, với điều kiện muốn mình thuyết phục trưởng tỷ hỗ trợ tay, giúp Trần phi đối phó sủng phi Lương chiêu nghi của Thừa Dận Đế.


      Trong lòng suy tính trước sau, Phó Tạ muốn đứng dậy, lại phát mành cửa lại được mở ra, lại có người vào.


      ngẩng đầu, mặt biểu tình nhìn sang, phát là Hàn , khỏi ngây ngẩn cả người, mới chỉ hơn hai mươi ngày gặp, Hàn dường như lại cao hơn ít, chỗ đó cũng đầy đặn hơn rồi...


      Hàn tháo cái mũ, cười dịu dàng quỳ gối hành lễ: “Ca ca!”


      Phó Tạ thấy hai mắt nàng ngập nước, bờ môi hồng nhuận căng mọng, trái tim khỏi nhảy lên cái, vội vàng rủ mắt xuống, trầm giọng : “ trễ như vậy, sao còn chưa ngủ?”


      Hàn thấy chuyện đâu vô đâu, liền cố ý để ý tới , đôi mắt to lưu chuyển quét vòng, phát trong lều được phủ màu vàng nhạt, Phó Tạ ngồi nệm gấm màu đen, trước mặt là chiếc bàn trà ; bên tay phải Phó Tạ cũng bày tấm nệm gấm xanh ngọc, trước nệm gấm cũng là cái bàn sạch .


      Nàng đoán được tấm nệm gấm xanh ngọc này là khách nhân hồi nãy ngồi qua, liền tới, chuẩn bị ngồi xuống nệm gấm.


      Phó Tạ thấy thế, nhớ tới tấm nệm gấm xanh ngọc này là Trần Hi vừa ngồi qua, lập tức : “Muội ngồi bên này nè!”


      đứng dậy dời qua bên trái, làm lòi nệm gấm của mình, trực tiếp ngồi xuống tấm thảm nhung bên dưới.


      Hàn cười tủm tỉm chạy tới, ngồi xuống bên tay phải Phó Tạ.


      Khi nàng ngồi xuống, Phó Tạ liền ngửi thấy mùi hoa quế nhàn nhạt người Hàn , giờ mới hiểu được mình vừa làm ra việc ngốc gì, lập tức ra lời.


      có tướng mạo tuấn tú nhưng bề ngoài lại lạnh lùng, ràng là xấu hổ chịu nổi, nhưng khi nhìn nhìn lại vẫn là lạnh lùng. Hàn nhìn ra tâm tình của , sau khi ngồi xuống liền nhìn về phía Phó Tạ, trong nội tâm tính toán nên mở miệng thế nào.


      Nàng lâu có ở gần Phó Tạ như vậy, ngược lại là hơi có chút hoài niệm, cho nên khi nhìn thoáng qua, cảm thấy Phó Tạ nhìn rất đẹp, thấy Phó Tạ buông thỏng tầm mắt lời nào, lông mi đen nhánh như hai cánh quạt, nhìn tuấn tú cực kỳ, cho nên tiếp tục ngồi ngắm Phó Tạ.


      Bị nàng nhìn chăm chú, mặt Phó Tạ dần dần đỏ lên, rốt cuộc mở miệng : “Có chuyện gì? !” Giọng trong trẻo, ngữ khí nhàn nhạt.


      Hàn hít sâu hơi, quyết định nhìn mỹ nam nữa mà bắt đầu chuyện chánh . Nàng sắp xếp ngôn ngữ chút, nhìn Phó Tạ ôn nhu : “Muội lần này vào kinh mang hành lý quá nhiều, Hoài Ân hầu phủ lại... Ca ca, huynh xem”


      tiếng gọi “Ca ca” làm tâm Phó Tạ mềm nhũn, nhìn Hàn : “Huynh có tòa nhà ở phố Thư Điếm, huynh chuyển sang cho muội. Hành lý cũng có thể đưa qua trước, người nhà cũng có thể thu xếp trong đó.” Tình trạng Hoài Ân hầu phủ trong kinh cũng có biết, những thứ tài vật này Hàn dám đem vào hầu phủ, những người Hàn gia kia liền dám chi tiêu.


      Hàn nghe vậy rất vui mừng, híp mắt cười ngọt ngào: “Cám ơn ca ca!”


      Phó Tạ liếc nàng cái, nghiêm mặt : “Muội là thê tử của ta, bảo hộ thê tử là chuyện nam nhân nên làm, vì sao cám ơn ta?”


      Hàn : “...” chuyện sao ngọt ngào quá vậy!


      Nàng quyết tâm ra lời: “mười lăm tuổi thể gọi là nam nhân”.


      Hàn bỗng nhớ đến sinh nhật mười sáu tuổi của Phó Tạ sắp đến rồi, nàng phải chuẩn bị phần lễ vật cho Phó Tạ mới được.


      Nàng cười dịu dàng đánh giá Phó Tạ, ý định tự tay làm cho Phó Tạ bộ quần áo.


      Thấy Hàn dùng ánh mắt sùng bái nhìn mình, trong nội tâm Phó Tạ vui sướng sao dược, biết chuyện gì xảy ra, tay phải của tự động vươn ra vuốt ve mái tóc Hàn .


      Tóc Hàn rất mẫn cảm, khi vuốt ve mái tóc nàng cảm thấy toàn thân tê dại, thân thể có chút nhũn ra, phía dưới tựa hồ có cỗ xuân thủy tuôn ra, mùi thơm ngát kỳ lạ lan tỏa...


      Lều lớn là gian kín đáo, trong lều lập tức tràn ngập mùi hương thơm ngát, Phó Tạ vừa nghe thấy thân thể cũng lập tức có phản ứng.


      Phát giác được phản ứng của thân thể mình, mặt mũi Phó Tạ trắng bệch, lặng lẽ kéo vạt áo bào che che.


      hít sâu hơi, phát mùi thơm đến từ thân thể Hàn , lý trí cho biết phải nhanh đưa Hàn trở về nhưng lại luyến tiếc nỡ.


      biết qua bao lâu, Phó Tạ tìm chủ đề mở miệng hỏi Hàn : “Bây giờ có còn đau hay ?” Ánh mắt lại nhìn về phía bộ ngự nảy nở của nàng. có an bài người ở bên cạnh Hàn , tất nhiên biết hơn nửa năm nay Hàn trổ mã quá nhanh, bộ ngực mỗi ngày bị trướng đau nhức.


      Lời ra miệng Phó Tạ mới thấy hối hận, lặng lẽ che khuôn mặt đỏ bừng. cũng biết chuyện gì xảy ra, chỉ cần vừa thấy Hàn , lý trí tỉnh táo của thấy tăm hơi, trở nên ngây ngốc...


      Vấn đề là Hàn còn ngốc hơn, nàng ràng cúi đầu nhìn ngực lớn của mình, rất chân thành phàn nàn với Phó Tạ: “Ca ca, mỗi ngày đều đau, bây giờ còn trướng đau lắm...”


      Phó Tạ nghe vậy nhịn được lại nhìn sang.


      Hôm nay Hàn mặc quần áo rất kín, Phó Tạ chẳng qua là thấy chút ít cao ngất, trong đại não của lập tức ra vài hình ảnh cấm trẻ con...


      Phó Tạ cũng dám ngồi xuống nữa, đột nhiên đứng lên : “Ta đưa muội về!”


      Hàn ra câu than thở này, mới nhận ra là có ý tứ, liền im lặng dám nữa.


      Nàng cảm thấy hôm nay ở cùng chỗ với Phó Tạ thấy rất ấm áp, thoải mái, chợt nghe Phó Tạ những lời này, khỏi sững sờ, vội : “Được.”


      Hàn cho rằng Phó Tạ ngại nàng biết xấu hổ, cho nên mặt trướng đến đỏ bừng, cũng dám ngẩng đầu lên, giống như vợ theo sau lưng Phó Tạ, ai biết Phó Tạ đột nhiên ngừng lại, kết quả đầu Hàn đụng về phía trước, cái mũi đâm vào lưng Phó Tạ, lúc này vừa đau vừa xót, khỏi kêu lên tiếng.


      Trong nội tâm nàng lại ủy khuất, nước mắt nhịn được liền rơi xuống.


      Phó Tạ xoay người thấy nàng rơi lệ, trong lòng bỗng thấy trống rỗng, muốn ôm Hàn , thế nhưng cuối cùng vẫn rụt tay về.


      Hàn cảm thấy khó chịu, nước mắt lập tức rơi nhanh hơn, dần dần khóc ra thành tiếng.


      Phó Tạ đau lòng, giơ tay nắm cái cằm Hàn , cúi đầu hôn xuống, ngăn chặn tiếng khóc Hàn .


      Đây là nụ hôn đầu của , tuy rằng kích động muôn phần, chỉ biết dán chặt lấy môi Hàn , biết kế tiếp nên làm cái gì. Môi Hàn mềm mại, hương vị lại ngọt ngào, làm khó có thể dứt ra, dần dần có chút cuồng loạn, bắt đầu trằn trọc gặm cắn.


      Hàn bị hôn đến nhũn ra, cả người bị Phó Tạ ôm chặt, dán lên người của .


      nương “ hồi gió mát thổi vào, mành cửa bị xốc lên, giọng Tẩy Xuân vừa mới phát ra liền nuốt trở vào, nàng bảo trì tư thế đứng xốc mành cửa, cứng ngắc nhúc nhích.


      Phó Bình lanh lợi theo đằng sau Tẩy Xuân kéo Tẩy Xuân ra ngoài.


      Mành cửa lại rơi xuống.


      Phó Tạ cùng Hàn sớm tách ra, lúng túng đứng ở đó, mặt đỏ bừng.


      Thấy bờ môi Hàn bị mình cắn sưng lên, Phó Tạ có chút đau lòng, lại có chút đắc ý, còn có chút thẹn thùng nên lời, lời nào mà giúp Hàn đội cái mũ lên, sau đó nắm tay Hàn : “ thôi!”


      Tẩy Xuân theo đám người Phó Bình xa xa theo ở phía sau, chút giọng cũng dám phát ra, tận lực giảm bớt cảm giác tồn tại, sợ Phó Tạ phát hữu của nàng mà giết người diệt khẩu.


      Hàn ở màn trong phát ra tiếng khóc bị nàng nghe được, Tẩy Xuân sốt ruột muôn phần, lúc này mới quan tâm mà xông vào, ngờ đến lại nhìn thấy gia hôn nương...


      Nghĩ đến tận mắt chứng kiến hình ảnh kia, Tẩy Xuân lo lắng tính mạng của mình, lại cảm thấy gia cùng nương đều đẹp mắt, cho nên hình ảnh hôn môi cũng cực kỳ đẹp mắt... Trái tim nho của nàng bất ổn mà.


      Thấy công tử nắm tay Hàn nương vào viện, Phó Bình lúc này mới thấp giọng an ủi Tẩy Xuân: “Gặp chuyện như vậy, chỉ cần cầu xin nương các ngươi.”


      Tẩy Xuân suy nghĩ chút, thoáng cái hiểu , khỏi vừa mừng vừa sợ nhìn về phía Phó Bình.


      Phó Bình khỏi hé miệng cười cười, nhưng theo vào.

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181029 others thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 20

      Động tình

      Bởi vì trong lòng Từ ma ma lo lắng cho Hàn nên chỉ khoác tạm tấm áo choàng hai lớp rồi đứng đợi ở bên trong nhà chính, khi thấy Phó Tạ nắm tay Hàn trở về mới yên lòng lại, quỳ gối hành lễ, để Phó Tạ cùng Hàn vào.


      Hàn và Phó Tạ bước vào nhà chính, ngồi xuống giường gấm được ngăn cách bởi cái bàn .


      Lưng Phó Tạ thẳng tắp, mặt biểu tình ngồi giường gấm hề nhìn Hàn .


      Hàn nhớ tới màn kia trong lều trướng, tim vẫn đập bịch bịch, bờ môi Phó Tạ mềm mại ấm áp, xúc cảm dường như vẫn còn đâu đây, nàng kìm được sờ môi của mình.


      Từ ma ma mỉm cười hành lễ: “Bên ngoài có nước lê chưng đường phèn và nước trà, gia cùng nương muốn dùng nước lê hay nước trà?”


      Hàn liếc Phó Tạ, thấy ngồi ngay ngắn tại chỗ dường như có ý định trả lời, liền : “Cho con ấm nước trà còn huynh ấy ly nước lê!”


      Phó Tạ nghe vậy mắt phượng lưu chuyển nhìn về phía nàng.


      Hàn đợi Từ ma ma ra mới mỉm cười: “Giảm bớt hỏa khí của huynh.” Khi Phó Tạ hôn nàng, thân thể dán chặt lấy nàng, nơi nào đó ràng có phản ứng...


      Phó Tạ: “...” vừa nghe hiểu ý tứ trong lời của Hàn , mặt liền đỏ lên.


      Thấy Phó Tạ đỏ mặt xấu hổ như thế, Hàn nổi hứng muốn trêu chọc, bèn híp mắt cười với Phó Tạ, còn dùng ngón tay trắng nõn chọc chọc vào gương mặt của mình: “Mặt bị đỏ rồi nhé!”


      Mắt phượng Phó Tạ sáng lóng lánh, ngồi nghiêm chỉnh thèm nhìn Hàn nữa.


      Hàn muốn tiếp tục trêu chọc , thấy Từ ma ma vào, lập tức im miệng dám nữa.


      Từ ma ma dùng khay bưng ly nước lê chưng đường phèn và ấm nước trà vào, phân biệt mà dâng lên cho Hàn cùng Phó Tạ.


      Phó Tạ sau khi uống ly nước lê chưng đường phèn xong, dặn dò hai câu liền rời .


      Hàn nằm ở giường, thân thể tuy mệt nhưng đại não lại rất hưng phấn, lật qua lật lại cả buổi vẫn ngủ được, biết quay qua quay lại bao nhiêu lần mới mông lung ngủ say.


      Trời vừa hừng đông, nàng mơ màng ngủ bị Từ ma ma đào từ trong chăn ra.


      Từ ma ma vừa giúp nàng mặc quần áo vừa càu nhàu: “ nương, mau tỉnh lại! Dùng điểm tâm xong xuất phát đó!”


      Sau khi Hàn dùng nước lạnh rửa mặt xong bắt đầu tỉ mỉ trang điểm, vừa mới ngồi xuống bàn Hoán Hạ dọn điểm tâm lên.


      Ngay lúc này Sấu Đông vào thông báo: “ nương, gia đến rồi!”


      Hàn tay chống má nhìn sang, cũng có ý định đứng dậy nghênh đón.


      Từ ma ma thấy thế rất sốt ruột, muốn đỡ nàng đứng lên ra ngoài nghênh đón: “ nương, như vậy sao được? Mau đứng lên nghênh đón gia!”


      Hàn lười biếng làm như có xương cốt uốn qua uốn lại, nhất định chịu đứng lên.


      Phó Tạ vừa đến liền thấy Hàn uốn éo trong ngực Từ ma ma, liền cảm thấy hài lòng, liền dừng bước đứng ở đó lẳng lặng nhìn sang.


      Trong phòng Tẩy Xuân muốn mở miệng nhắc nhở, lại biết quy củ của vị gia này là lớn nhất, cuối cùng đành phải ho khan tiếng xem như nhắc nhở.


      Hàn cũng cảm thấy trong phòng có chút yên tĩnh, ngẫng đầu liền thấy đôi mắt phượng màu đen lẳng lặng nhìn mình, khỏi dọa ra thân mồ hôi lạnh, cũng dám nhõng nhẽo nữa, lập tức quy củ đứng dậy hành lễ: “Xin chào ca ca.”


      Lại : “Ca ca dùng qua điểm tâm chưa? Nếu chưa, dùng chút nha!”


      Phó Tạ thấy nàng nghe lời như vậy, trong lòng thoả mãn, liền ngồi xuống vị trí chủ nhà.


      Hàn nhìn mặt nàng thôi, cho nên tạm thời vẫn nên gọi là “Tam công tử”.


      Phó Tạ nghe nàng chẳng ra cái gì cả, cảnh cáo nhìn nàng cái, nhưng có lên tiếng. Ánh mắt của thâm sâu, người bình thường hay gọi là mắt xếch, vừa đen vừa sâu nhưng hết sức thanh tịnh, cho nên ràng là ánh mắt cảnh cáo nhưng lại mang theo chút hàm súc thú vị, bởi vậy Hàn cũng có sợ mà cười tủm tỉm nhìn nha hoàn hầu hạ Phó Tạ rửa tay.


      Điểm tâm xong, Hoán Hạ cùng Nhuận Thu, Sấu Đông dọn dẹp, Phó Tạ thấy nhà chính có chút rối ren, liền dẫn Hàn vào phòng trong.


      Từ ma ma và Tẩy Xuân nhìn nhau, vô cùng ăn ý mà theo vào, chỉ canh giữ ở bên ngoài sắp xếp lại các vật phẩm , thuận tiện chờ bên trong sai sử.


      Phòng trong là phòng ngủ của Hàn , gối mền còn chưa có dọn dẹp, hiển nhiên là bộ dáng lúc mới ngủ dậy.


      Phó Tạ thấy giường trải chăn thêu hoa màu xanh nhạt, cho nên tới, mà nhìn về phía giường quý phi phía trước cửa sổ, ý bảo Hàn ngồi xuống.


      Hàn ngoan ngoãn ngồi xuống giường quý phi, cảm giác giống như cảnh khuyển và người huấn luyện, Phó Tạ cần lên tiếng Hàn cũng có thể hiểu được dụng ý của mà chấp hành.


      Thấy nàng nghe lời như vậy, mặt tuấn tú của Phó Tạ lên ý cười: “Ngoan!”


      Hàn mắt cá chết: “...” Huynh đúng là xem muội như tiểu cẩu rồi...


      Phó Tạ thấy nàng thú vị như thế, mím môi nở nụ cười, dời ánh mắt bắt đầu chính : “Sau nửa canh giờ nữa xuất phát, kêu Từ ma ma theo Phó Bình sắp xếp những hành lý cần vận chuyển đến tòa nhà ở phố Thư Điếm, Phó Bình mang người hộ tống đoàn xe vòng qua cửa phía Tây để vào thành. Đến lúc đó kêu Hầu Gia an bài người nhà giao nhận với Phó Bình là được rồi, muội cần ra mặt.”


      ít khi nhiều với Hàn như vậy, Hàn ngoan ngoãn lắng nghe, cảm thấy sắp xếp của rất thỏa đáng.


      Phó Tạ vừa dứt lời liến nhìn về phía Hàn , thấy mới có chút mà nàng dựa vào gối thêu hoa quý phi giường rồi, liền oán trách câu: “Sao giống như có xương cốt vậy hả?”


      Hàn ngồi xuống, dùng sức ôm chặt gối ôm, mắt to ngập nước nhìn Phó Tạ.


      Phó Tạ phát mình bị Hàn đùa giỡn, khuôn mặt tuấn tú lập tức ửng đỏ, mắt phượng cũng sáng lóng lánh, muốn nổi giận với Hàn nhưng lại nỡ trách mắng nha đầu bướng bỉnh này, cuối cùng đành phải sang chuyện khác: “Trong tay có đủ bạc ?”


      Cái chủ đề này xoay chuyển có chút gượng gạo mà, Hàn khỏi “A” tiếng, kinh ngạc nhìn về phía Phó Tạ, mở trừng hai mắt: “Đủ …đủ...” Phó Tạ tuổi còn trẻ, làm việc lại ra vẻ, giống như nhiều nam nhân đương thời yên tâm thoải mái tiêu xài đồ cưới của thê tử, mà là nam nhân kiểu cũ, cảm giác mình nên chịu trách nhiệm hết thảy chi tiêu của thê tử, cho nên từ khi theo Phó Tạ rời Ngọc Khê, tất cả chi tiêu của Hàn , thậm chí ngay cả tiền tiêu hàng tháng của đám nha hoàn, bà tử đều do Phó Bình thay mặt Phó Tạ tính toán, nàng lại thể ra cửa dạo, cho nên căn bản có cơ hội dùng đến bạc.


      Phó Tạ nhàn nhạt nhìn nàng cái, từ tay áo trong túi lấy ra chồng ngân phiếu sớm chuẩn bị đặt ở bàn: “Vào kinh rồi dùng đến.”


      Sáng sớm mang theo Tô Tương Chi, Tưởng Vân Xuyên và Chu Thanh tuần tra nơi đóng quân trở về. và Tô Tương Chi ở phía trước, nghe Tưởng Vân Xuyên cùng Chu Thanh chuyện phiếm sau lưng. Chu Thanh tỷ tỷ xuất giá của mình hiểu chuyện, thích mua chút ít đồ trang sức và tơ lụa, cho nên vợ chồng ngày ngày huyên náo cãi nhau, gia đình yên. Tưởng Vân Xuyên lại : “Nữ nhân thể làm cho gia đình phá sản được, nam nhân kiếm bạc cho ai tiêu? Chỉ cần nam nhân có thể kiếm, cớ sao phải sợ nữ nhân thích mua sắm?” Phó Tạ nghe xong rất đồng tình, nhớ tới sắp vào kinh, sợ là Hàn phải chi tiêu nhiều hơn, cho nên chuẩn bị cho Hàn ít ngân phiếu, nhưng lại có ý tứ mà trực tiếp đưa cho Hàn An.


      Hàn nhìn Phó Tạ, trong nội tâm vừa chua xót vừa thoải mái. Phó Tạ vốn là như vậy, nhìn nhàn nhạt hờ hững, nhưng lại có thể cân nhắc chu toàn cho nàng được như vậy.


      Nàng mở to hai mắt, cố gắng kìm nén nước mắt muốn tràn ra khóe mi; híp mắt nở nụ cười, nũng nịu : “Cảm ơn ca ca...” kỳ trong tay nàng cũng có bạc, cũng cần Phó Tạ tiếp tế, nhưng Phó Tạ muốn săn sóc mến mình, nàng cần gì phải khí tiết thể diện với Phó Tạ? Cho nên thuận tay nhận lấy thôi.


      Nàng cầm lấy ngân phiếu trân trọng cất vào trong túi, sau đó lại nhìn Phó Tạ trìu mến, cười ngọt ngào: “Ca ca tốt!” Lúc này nếu như phía sau mông Hàn cái đuôi, nhất định vẩy đuôi để bày tỏ thành ý cho xem.


      Phó Tạ thấy nàng giống tiểu hài tử vui vẻ nhận lấy bạc, trong nội tâm cảm thấy thỏa mãn, rất là thoải mái, liền nhìn nàng ôn nhu : “Sau khi quay về hầu phủ có chuyện gì kêu Phó Bình truyền lời cho ta.”


      Hàn “Vâng” rồi tiếng, liên tục gật đầu.


      Hôm nay nàng chải tóc kiểu phao gia kế[1], búi tóc cài đầy châu ngọc, khi nàng gật đầu, đồ trang sức tóc cũng đung đưa theo, nhìn rất vui mắt.


      Thấy mái tóc dài của nàng được búi lên, làm lộ ra phần gáy trơn bóng trắng noãn, Phó Tạ nhịn được bèn chạm vào sau gáy của Hàn , sau đó lại hiếu kỳ sờ lên búi tóc của nàng, phát tóc bị búi chặt quá, khỏi đau lòng: “ đau sao?”


      Tóc Hàn vốn nhạy cảm, bị sờ cảm thấy tê dại, toàn thân như nhũn ra, trải qua đêm qua nàng phát ngoại trừ tóc là điểm mẫn cảm, còn phát chỉ cần mình động tình, phía dưới tiết ra loại chất lỏng, liền muốn thử lại lần, nhằm nghiệm chứng phen.


      Nghĩ tới đây, nàng ôn nhu : “Ca ca, đau đâu!” Giọng dịu dàng mềm mại, mang theo chút ít uyển chuyển du dương.


      Phó Tạ sờ soạng hai cái, lại cảm thấy tình hình có chút ổn, đêm qua nghe thấy người Hàn phát ra mùi hương thơm ngát, lại có phản ứng!


      Trong lòng của xấu hổ, vội vàng lui về phía sau, lui đến cửa phòng, cảm thấy an toàn, lúc này mới lui về sau nữa.


      Hàn biết là chuyện gì xảy ra rồi, nhất thời trong nội tâm có chút loạn, khỏi có chút hoảng hốt, biết nên làm gì.


      Thế nhưng bộ dạng này của nàng ở trong mắt Phó Tạ, lại quyến rũ mê người...


      dời ánh mắt, lấy tay che miệng ho tiếng, đợi thân thể bình phục, lúc này mới giọng khàn khàn: “Muội nghỉ ngơi , ta đây!” Dứt lời chạy như ma đuổi ra ngoài.


      Từ ma ma vào hỏi: “ nương, người sao tiễn gia? Ồ? Mùi gì vậy? hương hoa sao?”


      Còn chưa tới giữa trưa đoàn người Phó Tạ chạy tới trấn Chu Tiên phía Tây Nam thành Biện Kinh.


      Hàn mơ mơ màng màng lên xe ngựa, uốn éo trong ngực Từ ma ma ngủ suốt đường , cuối cùng bị Từ ma ma lay tỉnh.


      Từ ma ma để Hàn dựa vào ngực mình, kêu Nhuận Thu chải đầu búi lại búi tóc lần nữa.


      Nhuận Thu cầm lấy gỗ đào nhàng chải tóc dài cho Hàn . Tóc Hàn đen nhánh như thác nước rủ xuống, lại được thoa thêm hương hoa hồng thanh nhã, mùi hương rất dễ chịu.


      Tóc Hàn quá nhạy cảm, cho nên rất nhanh liền thanh tỉnh lại, nhắm mắt hồi tưởng lại, thấy Phó Tạ và Nhuận Thu cùng sờ tóc của nàng nhưng cảm giác hoàn toàn khác nhau. Lúc Phó Tạ vuốt ve lọn tóc là nàng bắt đầu run lên, cuối cùng toàn thân tê dại, xương cốt bay bổng; Nhuận Thu cũng chải đầu nhưng nàng chẳng qua chỉ cảm thấy rất thoải mái, ngược lại có cảm giác gì...


      Từ ma ma ôm cả người Hàn , trong miệng càu nhàu: “ đến trấn Chu Tiên, bên ngoài mơ hồ cũng có thể thấy thành Biện Kinh rồi, trong vòng canh giờ có thể đến trạm nghỉ chân cách Tây Môn mười dặm đường, đến lúc đó sợ là chỉ... mà cả Phó phu nhân phủ An quốc công phái người tới đón, ngay cả lão thái thái, Nhị phu nhân của hầu phủ cũng phái người tới đây đón chúng ta! nương tất nhiên phải chỉnh trang ngay ngắn, như thế mới có mặt mũi...”


      Hàn khỏi nở nụ cười, nhắm mắt lại : “Ma ma, từ trấn Chu Tiên đến kinh thành còn đoạn nữa, Phó Tạ nhất định tìm chỗ nghỉ ngơi và dùng cơm trưa.”


      Từ ma ma suy nghĩ chút, cảm thấy Hàn rất có đạo lý.


      Quả cũng lâu lắm đoàn xe ngừng lại trước trang viên lớn ngay tại trấn Chu Tiên, xe ngựa Hàn trực tiếp lái chạy vào trang viên, chạy dọc theo đường hành lang phía đông, từ sườn đông chạy vào nội viện cửa, cuối cùng ở trước vườn hoa ngừng lại.


      Phó Tạ có xuất , chỉ chỉ thị Phó Trữ đứng ở ngoài xe ngựa truyền lời dùm hắn. Trang viên này là sản nghiệp của mẫu thân qua đời của Phó Tạ, bọn ở chỗ này dùng cơm trưa và nghỉ ngơi mới tiếp.


      Xe ngựa còn chưa chạy vào vườn hoa, vẫn còn ngồi trong xe ngựa mà Hàn nghe thấy mùi hoa quế thấm vào ruột gan, đợi cửa xe mở ra, Hàn phát giữa sân có trồng vài gốc cổ thụ hoa quế, phía nở đầy hoa quế, mùi thơm ngọt ngào lan tỏa toàn bộ đình viện.


      Phó Bình mang theo gã sai vặt bày ghế , đợi Hàn xuống xe.


      Hàn vừa được Tẩy Xuân cùng Nhuận Thu đỡ xuống xe, liền thấy nương trẻ tuổi, dung nhan thanh lệ mang theo hai nha hoàn chạy ra đón, mặt nở nụ cười ấm áp: “Muội muội đến rồi!”

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181025 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :