123123123123123123123123123123123123123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 11
      Dạy vợ (4)
      Từ ma ma vui mừng phấn khởi mang theo bốn đại nha hoàn hầu hạ Hàn tắm rửa, hầu hạ Hàn nằm giường.

      Hàn nằm ngẩn người, Từ ma ma vội vội vàng vàng, vừa sai Hoán Hạ nấu nước đường đỏ, vừa xoa bụng cho Hàn , khiến cho Hàn dở khóc dở cười: “Ma ma, con đau bụng, chỉ thấy có chút là lạ.”

      Từ ma ma vội vàng sáp đến hỏi: “Lạ ở chỗ nào?”

      Hàn xấu hổ thể nào là vừa rồi khi Phó Tạ muốn đánh nàng, vô tình chạm phải cái chỗ nào đó trổ mã, cho nên cảm thấy khó chịu, cuối cùng chỉ đành phải : “Ài, ma ma đừng hỏi nữa!”

      Từ ma ma thấy nàng kiên nhẫn, liền muốn hỏi nhiều.

      Nửa đêm Hàn bị đau tỉnh giấc.

      Chỗ trước ngực nàng lớn ra rồi, đôi tiểu hạch cứng rắn, chỉ cần đụng trúng liền rất đau, chỉ có thể nằm nghiêng, lấy miếng chăn gấm đắp ngang thân thể.

      Dù là như thế, nàng vẫn ngủ được.

      Hàn cũng biết Hoài Ân hầu phủ sớm suy thoái, phụ thân hôm nay cũng ở tình cảnh khó khăn, mà An quốc công chiến công hiển hách, lại thân thuộc với vua, nàng cùng Phó Tạ vốn môn đăng hộ đối, sở dĩ có thể trèo cao Phó Tạ, thuần túy là bởi vì An quốc công nhằm vào chức vị võ tướng của phụ thân.

      Nghĩ đến Phó Tạ ấn nàng ở đầu gối đánh đòn, tuy rằng chỉ có chút, Hàn cũng tức muốn chết!

      Mặt khác nàng tức giận là vì Phó Tạ giáo huấn nàng như giáo huấn tiểu hài tử mà, ràng là tâm tư quá nhiều, muốn sớm hàng phục nàng đây mà, muốn nàng mặc xoa nắn!

      Vừa nghĩ như thế, ngực đau còn tức giận, Hàn càng ngủ được, chịu đựng trước ngực sưng đau, từ giường trở mình ngồi dậy.

      Giường ở trạm dịch vốn rất đơn sơ, nàng chỉ khẽ trở mình thanh “Két… Két…” vang lên, làm đánh thức Từ ma ma

      Bởi vì tình huống đặc thù tối nay, Từ ma ma rất lo lắng, nên ngủ ở giường cùng với nàng. Bị bừng tỉnh bà vội vàng khoác dài áo hỏi: “ nương, làm sao vậy?”

      Trong phòng chỉ có mình cùng nhũ mẫu, Hàn cũng che giấu nữa: “Ma ma, ngực con sưng lên, rất đau.”

      Từ ma ma lại cười, niệm phật: “ nương rốt cuộc bắt đầu trổ mã rồi, tốt quá!”

      Nàng đứng dậy kêu người gác đêm bên ngoài nấu ấm nước, nước ấm sau khi được bưng vào lập tức lấy khăn lụa thấm nước rồi chườm nóng cho Hàn .

      Phó Tạ cái đánh đánh ra quý thủy của Hàn , lời nào xấu hổ ra khỏi viện.

      Tương Bách Xuyên cùng Chu Thanh mang theo mấy Thiên phu trưởng đợi ở bên ngoài, thấy ra liền ngay ngắn chắp tay hành lễ: “Bái kiến Tướng Quân!”

      Phó Tạ mặt biểu tình khoát tay áo, trực tiếp thẳng về phía trước, trong bụng lặng lẽ suy nghĩ mình có tài đức gì, quý thủy của Hàn sớm đến, trễ đến mà đợi ngay lúc bị đánh lại đến.

      Nghĩ nghĩ lại, mặt Phó Tạ cũng có chút đỏ lên.

      Quốc công phu nhân qua đời quá sớm, Phó Tạ từ ở trong quân doanh lớn lên, ở phương diện nam nữ đơn thuần làm cho người khác tức lộn ruột, nghĩ tới chính mình ngày kia lại có thể tận mắt nhìn đến quý thủy sống sờ sờ, bởi vậy nguyện vọng bức thiết trước mắt chính là rửa tay, hảo hảo rửa tay sạch .

      Tương Bách Xuyên cùng Chu Thanh cũng theo Phó Tạ tiến vào lều lớn, thấy Tướng Quân muốn rửa tay, vội tiến đến hầu hạ.

      Thấy Tướng Quân sắp bỏ tay có vết máu vào chậu nước, Chu Thanh nhịn được : “Tướng Quân, người làm saovậy? tay sao lại có máu?”

      Đôi mi thanh tú của Phó Tạ cau lại nghiêm túc rửa tay, chuyện.

      Trong nội tâm Chu Thanh cực kì hiếu kỳ, thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó ngó, thấy vết đỏ tẩy sạch, đúng là vết máu, đại não liền bắt đầu chuyển động: “... Tướng Quân... Người có phải hay ... Nha, tuy rằng người tuổi cũng lớn, bất quá Hàn nương là còn

      Phó Tạ nhẫn nhịn được nữa, xoay người nắm cổ áo Chu Thanh, quay nửa vòng, sau đó nhắm ngay bờ mông Chu Thanh nhấc chân đạp tới.

      Chu Thanh vóc dáng cao, nhất thời bị đá ra lều lớn, thất tha thất thểu chạy vào mới đứng vững thân thể. ủy khuất vô cùng: “Tướng Quân, động khẩu động thủ!”

      Tương Bách Xuyên muốn cười lại dám cười, thấy Phó Tạ dừng tay, vội vàng đưa lên khăn vải lau tay.

      Hàn nhẫn nhịn bụng khí, muốn cùng Phó Tạ hảo hảo đấu trận, đáng tiếc ngày hôm sau mãi cho đến xuất phát, Phó Tạ cũng có xuất trong sân, làm nàng có chút tiếc nuối.

      Sau khi xuất phát nàng ngồi trong xe ngựa, ngược lại biết Phó Tạ cỡi ngựa ở phía trước, lại nhớ tới những lời giáo huấn kia “ gì mà nam nữ khác biệt. được dòm ngó lung tung, được xuất ra ngoài “quy củ cổ hủ, lại bị Phó Tạ đánh mông đau đớn, nên cũng dám vén rèm xe lên xem.

      Đại khái là bởi vì binh nhiều tướng mạnh, ngày này đường cực kì như ý, mặt trời chiều ngã về tây liền vào sau dãy núi.

      Phó Tạ để cho quân đội, nhân mã dừng lại, mà là tiếp tục , mãi cho đến khi ánh trăng xuất , lúc này mới phân phó binh sĩ dừng lại dựng trại đóng quân tạm thời.

      đêm này Hàn cũng ngủ ở trong doanh trướng.

      Mãi cho đến khi nằm ngủ thoải mái dễ chịu nệm gấm, Hàn vẫn có gặp lại Phó Tạ. Nàng có chút tiếc nuối, bên cạnh đó lại có cảm giác may mắn, Phó Tạ giống như quên mất việc kiểm tra bài học hàng ngày!

      Xe ngựa Hàn tiến vào trạm dịch ngoài thành Ngạc Châu, Phó Tạ ở xa xa nhìn thoáng qua, trong mắt phượng lên ý cười. “Tả Truyện” của “Trang Công thập niên” trong đó có câu như vậy “Phu chiến, dũng khí dã. Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt”[1], khoảng cách đánh mông Hàn ba ngày , khí thế Hàn cũng nên tiêu tan rồi nhỉ?

      [1] “Tả Truyện” Trang Công thập niên: ‘phu chiến, dũng khí dã. Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt’.=> Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí còn. Sau này ví với nhân lúc hăng hái làm mạch cho xong việc.

      Nghĩ đến nước mắt của Hàn , trong lòng của có chút đau lòng, ngày càng thích Hàn híp mắt to cong lên, khóe miệng cười ngọt ngào.

      Phó Tạ quyết định đêm nay thăm Hàn , lý do chính là muốn tiếp tục kiểm tra bài học của Hàn .

      Dùng qua cơm tối, Hàn bỏ tắm, tắm xong đắp mặt tầng hương mỡ hơi mỏng, xõa tóc dài ẩm ướt ngồi ở giường gấm, tuyên bố muốn theo Từ ma ma học làm băng nguyệt tín.

      Tuy rằng nàng vào kinh cùng với bốn vị Tú Nương, bên người cũng có nha hoàn hầu hạ, nhưng nàng lại cảm thấy vật tùy thân như vậy lại để cho người khác làm thấy kì kì sao ấy, liền lấy tấm vải bố mềm hút nước, trải rộng giường gấm, cầm lấy cái kéo cắt thử.

      Từ ma ma ở bên cầm phấn viết cùng thước gỗ giúp nàng vẽ đường thẳng: “ nương, bắt đầu cắt từ nơi này!”

      Hàn dựa theo đường thẳng Từ ma ma vẽ mà cắt theo, vừa cắt vừa cười dịu dàng hỏi: “Ma ma, kế tiếp làm khe hở như thế nào?”

      Từ ma ma còn chưa chuyện, bên ngoài liền truyền đến thanh Lập Xuân bẩm báo: “Bẩm nương, gia đến rồi!”

      Nụ cười mặt Hàn lập tức biến mất, mặt ra thần sắc giống như giận cũng phải giận.

      Nàng rủ tầm mắt, bên suy nghĩ hôm nay làm như thế nào để Phó Tạ khuất phục đây.

      Lập Xuân vén rèm lên, Phó Tạ đột nhiên đến.

      Hàn ba ngày gặp , nhịn được liền liếc trộm cái, phát bất quá ba ngày thấy, Phó Tạ giống như lại cao hơn chút, theo như phép tính kiếp trước, sợ là hơn mét tám. Đại khái là mấy ngày nay mực hành quân, da thịt mặt cũng phơi nắng thành màu lúa mì, lộ ra mắt phượng với đôi mi thanh tú, nhìn vào có loại tuấn tú, khí khái hào hùng.

      Phó Tạ ngồi xuống cũng nhìn về phía Hàn , Hàn liếc trộm , hai người lập tức bốn mắt nhìn nhau.

      Hàn lúc này cúi đầu xuống, giả vờ giả vịt may vá, mặt lại ửng đỏ.

      Phó Tạ mặt biểu tình ngồi xuống, nghiêm túc : “Muội muội, nên kiểm tra bài học rồi.”

      Hàn : “...” Nàng cố ý dùng cánh tay đụng tiểu hạch cứng rắn trước ngực mình cái, lập tức đau đến nước mắt chảy ra. Nàng vội vàng lắc lắc đầu, làm làm ra bộ dạng quật cường rơi lệ.

      Phó Tạ trợn mắt há hốc mồm nhìn Hàn , cái kia gọi là nước mắt gọi là đến, lòng tràn đầy tính toán lập tức biến mất còn thấy bóng dáng tăm hơi.

      nhìn Từ ma ma: “Từ ma ma người lưu lại, những người còn lại đều ra ngoài!”

      Từ ma ma tự nhiên hy vọng nương cùng gia hòa hảo, liền đưa mắt liếc Sấu Đông cái, ý bảo các nàng nhanh ra ngoài, chính mình lưu lại yên lặng đứng hầu ở bên, sợ mình lên tiếng làm hư mất đại kế nương gia hòa hảo.

      Phó Tạ đặt giường bàn để ở giữa và Hàn , từ bên rút ra khăn lụa nhàng lau nước mắt mặt nàng, thấp giọng : “Ta giáo huấn muội, là để cho muội về sau ít đường quanh co.”

      Hàn nhắm mắt lại để ý tới , bởi vì nàng chảy ra nước mắt.

      Phó Tạ nâng chung trà lên cho Hàn uống nước.

      Hàn uống.

      Từ ma ma ở bên nhịn được : “ gia, nương ngày thường rất có quy tắc, trước kia chỉ ở trước mặt Hầu Gia cùng phu nhân làm nũng, tại...”

      Nàng còn chưa dứt lời, nhưng Phó Tạ nghe là hiểu, nhất thời có chút sững sờ, trong nội tâm trăm mối cảm xúc ngổn ngang, quả thực có chút hối hận, sau nửa ngày im lặng.

      Vừa rạng sáng ngày thứ hai Phó Tạ hạ lệnh nhổ trại tiếp tục lên đường, qua bốn năm ngày liền ra núi lớn, tiến vào thành Uyển Châu.

      Những ngày này Hàn thấy Phó Tạ luôn luôn nghiêm trang đâu ra đấy đấy, cũng biến thành tiểu thư khuê các, bao giờ ở trước mặt Phó Tạ làm nũng ngây dại nữa.

      Nhìn thấy Hàn quy củ như vậy, trong lòng Phó Tạ mơ hồ có chút mất mát, tựa như có cái gì đó, rất là khó chịu.

      Bất quá còn có chuyện trọng yếu hơn muốn làm, những thứ nhi nữ tình trường cỏn con này phải phạm vi trọng điểm cần cân nhắc.

      Tri Phủ Uyển Châu Triều Lâm Tông là đường cậu của Phó Tạ.

      Phó Tạ gửi gắm Hàn cho đường mợ Triều phu nhân, còn mình dẫn đầu hai vạn đại quân lên núi tiêu diệt thổ phỉ.

      Hàn được kiệu tinh xảo mang tới bên trong Triều phủ.
      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181032 others thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 12

      Triều phủ

      Hàn ngồi ngay ngắn ở trong kiệu, trong tay cầm cái đồng hồ cát mạ vàng cùng cái gương khắc hoa sen, ngồi ngắm mình trong đó, cảm giác mình lớn lên là ngọt ngào động lòng người, trông rất xứng đôi với Phó Tạ.


      Đoạn đường này liền mạch, thấm thoát tới mùa hoa hồng nở, Uyển Châu trồng nhiều hoa hồng, bên trong Triều phủ cũng trồng ít hoa hồng, có thể trong phủ khắp nơi đều tỏa hương hoa hồng.


      Hàn buông cái gương xuống, nhàng ngửi ngửi hương hoa hồng nồng đậm được gió thổi qua màn kiệu, trong lòng lặng lẽ suy nghĩ, nếu nhìn thấy nữ quyến trong Triều phủ nên làm thế nào.


      Vào thành Phó Tạ chỉ thị Phó Bình tới đây truyền lời, phải ra ngoài vài ngày, nhưng đâu, làm gì, mà chỉ dặn dò nàng ở lại Triều phủ thời gian.


      Hàn hỏi Từ ma ma, mới biết được Tri Phủ Uyển Châu Triều Lâm Tông là đường huynh của mẫu thân mất của Phó Tạ, phu nhân Diêu thị của Triều Lâm Tông xuất thân từ gia tộc Diêu thị, là hoàng thương ở Biện Kinh. Dưới gối Diêu thị có trai , nhi tử Triều Minh Vũ thành hôn, thê tử là chất nữ Diêu thị, gọi là tiểu Diêu thị; con chưa có tên chữ, hôm nay mười bốn tuổi, còn chưa có đính hôn.


      Kiệu vào cửa nội viện, được đoạn ngừng lại.


      Hàn được Lập Xuân cùng Sấu Đông dìu xuống kiệu.


      Nàng sửa sang lại quần áo, mỉm cười nhìn về phía trước, chỉ thấy trước cổng chính nội viện là mấy vị nữ quyến, trong đó mỹ phụ dẫn đầu kia vừa thấy Hàn liền chạy ra đón, mặt mày hớn hở tiếng cười thanh thúy: “Mẫu thân mới hỏi Hàn muội muội tới chưa? Hàn muội muội, mời!”


      Lại : “Hàn muội muội xinh đẹp!”


      Hàn thấy nàng chải đầu phu nhân, châu ngọc đầy đầu, quần áo đẹp đẽ quý giá, liền đoán được nàng là thê tử tiểu Diêu thị của Triều Minh Vũ, liền hơi ngượng ngùng mỉm cười quỳ gối hành lễ.


      Tiểu Diêu thị tiến lên bước đỡ nàng: “Hàn muội muội, ta đây dám! Mời! “


      Hàn thấy bên cạnh nàng là thiếu nữ vóc dáng cao gầy, thần sắc quạnh quẽ xinh đẹp, liền khẽ vuốt cằm xem như lên tiếng chào, theo tiểu Diêu thị tiến vào nội viện.


      Tiểu Diêu thị vừa vừa giới thiệu thiếu nữ xinh đẹp này: “Hàn muội muội, đây là nhị muội Minh Châu nhà ta, gọi nàng a Châu là được rồi!”


      Hàn biết Triều nương lớn hơn mình hai tuổi, liền cười kêu tiếng “a Châu tỷ tỷ”.


      Thiếu nữ xinh đẹp cười cười, qua loa kêu tiếng “Hàn muội muội”, đáy mắt hề có chút vui vẻ.


      Hàn rủ mắt xuống, khóe miệng cong lên cười cười.


      Nội viện Triều phủ cũng lớn lắm, Hàn theo tiểu Diêu thị qua tường xây tuyết trắng làm bình phong ở cổng, bao xa liền thấy được ở hướng nam có gian nhà, trước hành lang là nhiều nha hoàn ăn mặc loè loẹt.


      vào nhà chính, Hàn liền thấy vị phu nhân trung niên ngồi giường, mặc áo choàng cổ tròn đỏ thẫm bằng gấm, vạt áo cùng váy màu trắng, liền đoán được nàng là đường mợ Diêu thị của Phó Tạ.


      Tiểu Diêu thị ở bên cười hì hì : “Mẫu thân, con đón Hàn muội muội cho ngài rồi nè!”


      Hàn thần sắc đoan trang tiến lên chào Diêu thị.


      Diêu thị mặt mày đầy đặn, mặt vừa ý mỉm cười: “Hàn nương, đừng đa lễ!”


      Nàng mỉm cười để lại dấu vết mà đánh giá Hàn , thấy Hàn tuy rằng vóc người còn , thế nhưng mặt tròn nhắn trắng nõn lộ sắc hồng, đôi mắt to thanh tịnh như nước, khi cười có hai lúm đồng tiền lúc lúc , ràng là tiểu mỹ nhân ngọt ngào như mật... tướng mạo này cũng coi như xứng đôi với Phó Tạ rồi. Chẳng qua là vị tiểu mỹ nhân này tuy là đích nữ Hoài Ân hầu, nhưng Hoài Ân hầu phủ những năm này sớm suy tàn, gia thế hẳn là xứng với...


      Chào hỏi lẫn nhau xong, sau khi nhún nhường phen Hàn mới lần lượt ở bên tay phải Minh Châu và Diêu thị ngồi xuống.


      Bằng trực giác nàng cảm thấy Triều gia sợ là có hoan nghênh nàng như vậy, liền cười nhiều, nhu thuận cùng Diêu thị chuyện; nếu như tất cả mọi người , nàng liền ngồi ngay ngắn tại chỗ đó mỉm cười mà thôi, dù sao người vui vẻ ở đâu đều được hoan nghênh.


      Diêu thị xem ra có chút trầm mặc ít , Minh Châu ngồi ở bên, thần tình mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, cũng chuyện, nhiều lần đều có chút nhạt nhẽo, may mắn tiểu Diêu thị đứng hầu bên chuyện chọc cười mới làm bầu khí bớt nhạt nhẽo.


      Ngồi được chút, Triều Minh Châu rốt cuộc nhìn về phía Hàn , cười hỏi: “Muội muội năm nay bao nhiêu tuổi rồi?”


      Hàn kỳ trả lời qua Diêu thị vấn đề này rồi, thấy Triều Minh Châu lại hỏi, liền biết chắc chắn cái hố ở phía sau chờ nàng, bởi vậy lại cười : “Muội vừa qua khỏi sinh nhật mười hai tuổi.”


      Triều Minh Châu cười đến ý vị thâm trường: “Muội muội nhìn còn chưa trưởng thành, đoạn đường này chắc biểu ca chiếu cố muội vất vả lắm!”


      Hàn mắt to sáng lóng lánh nhìn nàng, híp mắt, ngọt ngào cười cười, sóng mắt lưu chuyển quét Sấu Đông đứng hầu bên.


      Sấu Đông nhàng cười khẽ tiếng, : “Bẩm Triều nương, đúng là như thế! Thế nhưng thực có biện pháp, gia là quá thương nương, việc gì cũng tự làm, nương còn thấy phiền đó!”


      Vừa dứt lời, nàng liền dương tay vỗ mặt mình chút: “Ơ, nô tài tự tiện xen vào, nên đánh!”


      Hàn thanh ôn nhu, ngữ khí bất đắc dĩ: “Ngươi nha đầu kia, ài!” Sấu Đông là do nàng sớm huấn luyện, vốn là muốn dùng để đối phó với khiêu khích của Nhị thúc,Tam thúc, bọn tỷ tỷ, muội muội ở hầu phủ trong kinh, nghĩ tới được thí nghiệm ở Triều phủ trước.


      Nàng xem như nhìn ra, Triều Minh Châu này đố kỵ mình cướp “Biểu ca” của nàng. Bất quá Hàn mới sợ, nàng là vị hôn thê của Phó Tạ như ván đóng thuyền, Phó Tạ thuộc về nàng, Triều Minh Châu có đố kỵ làm được gì nàng đây?


      Hàn chủ động khi dễ người, nhưng nếu như người khác tới khi dễ nàng, nàng tuyệt đối chịu đựng, nếu trong tình thế thể chịu đựng, nàng cũng ghi ở trong lòng, sớm muộn gì nghĩ biện pháp trả lại.


      Triều Minh Châu: “...” Có chủ tử như thế nào liền có nha hoàn như thế ấy! là nha đầu biết e lệ!


      Diêu thị tựa hồ nghe thấy con cùng khách nhân ở đối chọi gay gắt, buông thỏng tầm mắt nhìn về phật châu phía trong tay.


      Tiểu Diêu thị mỉm cười từ trong tay nha hoàn tiếp nhận ấm trà bằng sứ men xanh, bên châm trà vừa : “Đây là trà Mao Tiêm, phủ nha phái người hái ở trong núi Đồng Bách, màu sắc nước trà sáng ngời thanh tịnh, tư vị đậm đặc, so với trà Mao Tiêm ở Tín Dương ngược lại có tư vị khác!”


      Nàng cười lại : “Nếm thử trà này xem”


      Hàn thấy nàng cố tình sang chuyện khác, liền cười dịu dàng : “Đại tẩu, nếu như ngon như vậy, cũng cho muội tách!”


      Tiểu Diêu thị vội vàng đáp ứng , cầm ba chén trà từng cái cho Diêu thị, Hàn cùng triều Minh Châu, nhất thời chỉ có chén trà cùng chỗ phát ra thanh thanh thúy, mọi người đều tĩnh lặng lại.


      Bái kiến Diêu thị xong, tiểu Diêu thị mang theo Hàn xem sân viện cùng phòng ở, Triều Minh Châu cũng mang theo nha hoàn theo ra ngoài.


      Tiểu Diêu thị vừa vừa chuyện chính : “Hàn muội muội, Phó biểu đệ chỉ thị quản gia Phó Bình tới đây truyền lời, hành lý muội muội rất nhiều, nha hoàn hầu hạ, nhũ mẫu cũng có bốn mươi sáu người, mọi thứ đều cần đặc biệt chú ý, cẩn thận thu xếp. Ta chuẩn bị cho muội muội sân viện thanh tịnh, viện mặc dù đơn sơ, nhưng phòng xá miễn cưỡng xem như rộng rãi, ta để cho quản gia Tần ma ma trong phủ chúng ta mang theo Từ ma ma của quý phủ thu thập...” Phó biểu đệ luôn luôn cao ngạo, có thể làm cho Phó biểu đệ để tâm như thế, xem ra vị Hàn nương này ngoại trừ mỹ mạo bên ngoài, sợ là có vài phần thủ đoạn!


      Hàn vừa rời nhà còn có chút ngây thơ, thế nhưng là đoạn đường này tới, nàng rút cuộc phát giác được lần này nàng vào kinh chuẩn bị gả, cha mẹ ngoài tặng của hồi môn, còn cho nàng dẫn theo bốn phần năm nữ bộc trong nhà vào kinh...


      Nghĩ tới đây, trái tim của nàng mềm nhũn, cái mũi cũng có chút chua xót.


      Hàn vội vàng đứng lên tạ ơn: “Làm phiền chị dâu rồi!”


      Triều Minh Châu thấy thế, khỏi muốn châm chọc vài câu, vừa nhìn về phía Hàn há to miệng, còn chưa kịp chuyện, liền nhìn thấy mắt to Hàn óng ánh lập loè nhìn nàng, bộ dạng chuẩn bị kỹ càng tùy thời nghênh chiến, mà nha hoàn sau lưng Hàn nhanh mồm nhanh miệng, mặt mày hớn hở kích động, liền dừng chút, lời mỉa mai sắp thốt ra mạnh mẽ nuốt xuống.


      Dàn xếp xong xuôi, Hàn thư thư phục phục ngồi ở giường gấm, phân phó Lập Xuân: “ hỏi Phó Bình còn ở Triều phủ ? Nếu còn ở đây, kêu tới gặp ta.” biết Phó Tạ vội vàng cái gì, nhưng bằng trực giác, Hàn cảm thấy Phó Tạ nếu như để nàng ở lại Triều phủ, nhất định lưu lại người chiếu cố nàng.


      Quả cũng lâu lắm Lập Xuân liền mang theo Phó Bình tới.


      Phó Bình đứng bên ngoài hành lễ, cúi đầu hỏi: “Xin hỏi nương có gì phân phó?”


      Hàn ôn hòa hỏi câu: “Công tử các ngươi đến cùng làm cái gì? Bây giờ ở đâu?”


      Phó Bình: “...”


      Hàn thấy đáp, lập tức chuyển biến sắc mặt, thần sắc ảm đạm thanh hơi trầm xuống: “Ta, rất lo lắng ...”


      Phó Bình thấy cái dạng này của Hàn , trong nội tâm mềm nhũn, rất muốn : “... Bẩm nương... Công tử...”


      Thế nhưng nghĩ lại, cũng nhớ tới lần trước Phó An bởi vì tiết lộ hành tung của công tử cho Sấu Đông, tuy rằng Hàn nương có câu xin tha nên trừng phạt được giảm phân nửa, cuối cùng Phó An vẫn bị đánh mười đại bản.


      Phó Bình nghĩ tới đây, lời sắp thốt ra lập tức ấp a ấp úng: “... Nô tài biết.”


      Hàn hiểu. Lần trước Phó Tạ bởi vì nàng có đánh Sấu Đông, nhưng Phó An vẫn tránh được, tuy rằng nàng có biện hộ để giảm hình phạt, nhưng vẫn bị đánh mười đại bản... Xem ra, đối với Phó Tạ, vẫn là gánh nặng đường xa mà nàng còn cần tiếp tục cố gắng!


      “Được rồi “ nàng khoát tay áo , “Lập Xuân, cho Phó Bình xâu tiền đồng mua rượu uống!”

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181026 others thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 13

      Lòng tham

      Sau khi Phó Bình rời khỏi, Hàn quá mệt mỏi, liền để Lập Xuân chỉnh đốn sửa sang mọi thứ, mình cởi áo ngoài nằm ở giường, nằm lên gối đầu làm có ruột là cánh hoa hồng khô, trong mùi thơm ngát quen thuộc nàng rất nhanh liền tiến nhập mộng đẹp.


      Sau khi quay trở về ngoại viện Triều phủ, Phó Bình tiến vào sương phòng, ở giường ngồi xuống.


      từ trong tay áo móc ra hầu bao Hàn nương ban thưởng, ngồi ngây ngốc hồi.


      Dù cho mở ra hầu bao, Phó Bình cũng biết bên trong chính là cái nén bạc, trước kia từng thấy qua, Hàn nương đối với người hầu hạ như bọn quả rất rộng rãi.


      Công tử có bốn người hầu cận Phó An, Phó Trữ, Phó Tĩnh cùng , trước khi xuất phát lưu lại, còn đặc biệt dặn dò phen, thẳng là đợi đến khi Hàn nương gả tới đây cho làm nội quản gia cho Hàn nương.


      Nghĩ đến bọn Phó An có thể theo công tử ra chiến trường, trong nội tâm Phó Bình có chút có chút mất mát, bất quá rất nhanh liền dùng bận rộn để xua đuổi chút ít mất mát này, công tử dặn dò việc ăn, mặc, ở, lại của Hàn nương, được trộn lẫn chỗ với Triều phủ, phải an bài những chuyện này tốt mới được.


      Hàn vừa dùng qua cơm trưa, tiểu Diêu thị liền mang theo mấy nha hoàn tới, khách khí hữu lễ mà cùng Hàn chuyện phiếm, trước khi còn thân mật dặn dò: “Ta ngụ ở đông viện, muội muội có gì cần liền sai người tìm ta, ngàn vạn lần nên khách khí, coi như đây là nhà mình!”


      Thấy Hàn mỉm cười đáp ứng, nàng lại cười hì hì thêm câu: “Thông gia chính là nhà mình mà!”


      Hàn làm ra thái độ ngượng ngùng sẵng giọng: “Đại tẩu!”


      Tiểu Diêu thị cười lớn ra.


      Hoán Hạ bưng mâm đựng hoa quả cắt tới, đưa nĩa bạc cho Hàn , thấp giọng cười : “ nương, Triều đại nãi nãi đối với ngài là ân cần!”


      Hàn cầm nĩa bạc xiên mảnh lê, cười : “Nàng phải ân cần với ta, mà là ân cần...” Lần đầu gặp mặt,Triều phu nhân Diêu thị đối với nàng chẳng qua là tình cảm mặt, triều Minh Châu nhìn nàng bằng ánh mắt kì lạ, sợ là bởi vì thân thế của nàng nên thể . Dù là như thế, tiểu Diêu thị vẫn đối với nàng ân cần như vậy, có thể thấy được tiểu Diêu thị coi trọng chính là thân phận vị hôn thê Phó Tạ của nàng.


      Nghĩ đến Phó Tạ chẳng biết phương nào rồi, Hàn tự chủ được thở dài.


      Hoán Hạ thấy nàng chỉ lo nhìn chằm chằm vào cái nĩa lê thở dài, liền cười hỏi: “ nương, lê này ngọt sao?”


      Hàn che giấu cảm xúc, nở nụ cười, vừa ăn mảnh lê vừa : “Đúng vậy, ngọt gì hết”


      Hoán Hạ xiên mảnh táo đưa tới: “lê Uyển Châu ngọt, lê ngọt của Đại Chu triều chúng ta xuất xứ ở Lỗ Châu. Biện Kinh có lẽ có bán lê Lỗ Châu đó, đến lúc đó nô tài mua cho nương nếm thử.”


      Sấu Đông bên cạnh sắp xếp sách vở “phốc” tiếng nở nụ cười: “Ngươi cho rằng hầu phủ ở Kinh Thành cũng như phủ tướng quân chúng ta sao? Trong phủ là do Nhị phu nhân quản gia, người phòng lớn chúng ta có tự tại như vậy đâu!”


      Hoán Hạ nghe xong có chút thất vọng, nụ cười mặt cũng có.


      Hàn cũng cười, gõ Sấu Đông cái: “Ngươi dọa nàng làm cái gì!”


      Lập Xuân ở bên cạnh : “Chúng ta tuy rằng thể ở trong phủ tự do ra vào, bất quá nương chúng ta có đấy.”


      Chủ tớ mấy người cười cười , thời gian cũng trôi qua rất nhanh.


      Lúc chiều Hàn mang theo Nhuận Thu tản bộ trong sân, thủ vệ bà tử báo lại, Phó Bình đưa hoa quả đến.


      Hàn sững sờ, sau giờ ngọ bất quá ra vài câu hoa quả, Phó Bình buổi chiều đưa hoa quả tới đây, chẳng lẽ trong những người hầu hạ nàng có tai mắt của Phó Tạ?


      Nàng kiềm chế nghi ngờ trong lòng, mỉm cười : “Mời vào!”


      Phó Bình mang theo mấy gã sai vặt cầm theo giỏ trúc đến, thấy Hàn thanh tú động lòng người đứng ở dưới cây Bạch Dương trong sân, vội vàng qua hành lễ, hành lễ xong đứng lên : “ nương, nô tài tới đưa cho ngài mấy loại hoa quả!”


      Hàn nhìn sang.


      Phó bình vội vàng giới thiệu : “ sọt táo Thiểm Châu, sọt lê Lỗ Châu, sọt quýt đườngThục Châu, sọt cam sành Nam Hải, tổng cộng bốn sọt. phải vật quý giá gì, xin mời nương dùng!” Công tử trước khi dặn dò nhớ chú ý nương cần gì, cần cái gì đưa cái đó, hơn nữa phải gióng trống khua chiêng mà đưa sang. Phó Bình biết Bạch công tử sợ Triều phủ đối xử tốt với Hàn nương, muốn cho người Triều phủ thấy rất coi trọng Hàn nương.


      Công tử bận rộn như vậy, bình thường luôn mặc kệ những việc vặt này, chỉ có đụng phải Hàn nương mới có thể để tâm như vậy.


      Hàn hơi suy nghĩ chút, phân phó Nhuận Thu: “Lập Xuân lấy hầu bao cho Phó Bình.”


      Phó Bình nghe vậy, vội vàng lại hành lễ, lanh lợi : “ nương ban thưởng nô tài, nô tài dám từ chối, chẳng qua là ý của công tử là sau này muốn ban nô tài cho nương... nương nếu là mỗi lần đều ban thưởng nô tài, nô tài trở thành phú ông mất!”


      Hàn : “...” bốn người hầu cận bên người Phó Tạ nàng đều gặp rồi, tính cách mặc dù bất đồng, nhưng mỗi người đều khôn khéo lưu loát, cho thấy đều là dụng tâm dạy dỗ, nhưng Phó Tạ vừa ra tay là ban Phó Bình cho nàng, đối với nàng đúng là dụng tâm rồi...


      Phó Bình sau khi rời khỏi, Hàn tiếp tục tản bộ quanh viện, ai biết nàng còn chưa vài vòng, thủ vệ bà tử tới hồi báo, Triều phu nhân mang theo triều đại nãi nãi cùng Triều nương cầu kiến.


      Thấy Diêu thị mang theo tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu cùng nha hoàn bà tử tới, Hàn trong nội tâm tuy có chút ít hồ nghi, nhưng vẫn cười dịu dàng tiến lên nghênh đón.


      Lần này Diêu thị trái ngược lúc mới gặp đếm xỉa tới, như mặt tròn chứa đầy ý cười, thấy Hàn vừa muốn chào, vội vàng nhanh vài bước đỡ: “a muội quá đa lễ rồi!”


      Hàn đứng dậy, sóng mắt lưu chuyển nhìn về phía tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu sau lưng Diêu thị, khẽ cười : “Hôm nay ta muốn đảo khách thành chủ rồi, mời mọi người vào trong!”


      Đợi Hoán Hạ xếp đặt mâm trà bánh, trái cây mới lui ra đứng hầu ở bên, Diêu thị lúc này mới ý đồ đến đây, nàng đến là để tặng lễ cho Hàn !


      Thành Đông Bắc Uyển Châu có tòa núi độc nhất vô nhị, chuyên sản xuất ra độc ngọc nổi danh thiên hạ, chính là trong bốn loại ngọc của Đại Chu, Diêu thị đưa tới cho Hàn là Phật Di Lặc bằng ngọc Phù Dung.


      Hàn biết ngọc Phù Dung giá trị liên thành, đương nhiên là chịu nhận, lại chịu được Diêu thị trở mặt nhiệt tình như lửa, đành phải tạm thời nhận lấy, ý định sau khi khách rời khỏi cho người đến hỏi Phó Bình chút, xem thử Phó Bình như thế nào, thể nhận có gì trả lại cũng muộn.


      Nhận lấy lễ vật xong, Hàn ngẫu nhiên nhìn về phía Triều Minh Châu, phát con mắt Triều Minh Châu gắt gao nhìn chằm chằm vào nàng, ánh mắt hung ác.


      Hàn cũng e sợ nàng, liền đón tầm mắt của nàng nhìn sang.


      Triều Minh Châu thấy bị nàng phát , lập tức có chút thất thố mà dời ánh mắt.


      Hàn vẫn cười ngọt ngào, nhưng trong lòng đề cao cảnh giác.


      Buổi tối sau khi tắm, Hàn cầm quyển truyện lịch sử ngồi ở dưới đèn, vội xem, mà phân phó Từ ma ma: “Ma ma, chia đám bà tử theo con vào kinh làm hai nhóm, thay phiên nhau trực đêm, sớm cho các nàng biết, trung thực đàng hoàng còn có phần thưởng, giở thủ đoạn gian dối bị phát bán ra ngoài.”


      Từ ma ma liên tục đồng ý, tự mình an bài.


      Hàn gọi bốn đại nha hoàn đến trước mặt, trước nhìn vòng, sau đó nghiêm mặt dặn dò kĩ càng bốn đại nha hoàn mình xem trọng, lúc này mới chậm rãi : “Triều phủ phải phủ tướng quân, chúng ta đến Triều phủ ở tạm mấy ngày, thể sinh , nếu quả xảy ra chuyện ta cũng mặc kệ!”


      Đám người Lập Xuân lập tức hiểu được tính nghiêm trọng trong lời của nàng, nương xưa nay bao che khuyết điểm, bình thường nếu như người khác dám khi dễ các nàng, nương nhất định phải giúp các nàng ra mặt. Hôm nay như vậy, xem ra là muốn các nàng gây ra tai vạ.


      Lập Xuân ổn trọng nhất, lúc này trả lời: “Tụi nô tỳ đều hiểu được, nương xin yên tâm!”


      Nghe được những lời này, Hàn lúc này mới cầm quyển truyện lịch sử lật đến chỗ lần trước đọc, tiếp tục đọc...


      Ban đêm sau khi hầu hạ Hàn nghỉ ngơi, Sấu Đông tiến lên bẩm báo: “ nương, Phó Bình Triều gia đại lang hôm nay ở dưới trướng công tử dốc sức, lễ vật Triều gia cũng có thể nhận lấy. Nếu như còn có nhà khác đến tặng lễ, có thu hay là do nhìn nương có thích hay , mọi thứ có công tử!”


      Hàn lúc này mới yên lòng lại.


      Nàng thích chiếm món lời nhỏ, bởi vậy yên lặng quyết định chủ ý, có Phó Tạ đồng ý, nàng tuyệt tùy ý thu lễ.


      Hàn có ý thức được chính là, chút bất tri bất giác nàng đặt ý kiến của Phó Tạ ở vị thứ nhất rồi.


      Sấu Đông báo cáo các tin tức mà mình tìm Phó Bình mới biết được, từng cái báo lại cho Hàn biết.


      Biết được Phó Tạ vì muốn cho mình thoải mái dễ chịu, những ăn, mặc, ở, lại, mọi phương diện đều do Phó Bình mình an bài, còn mở cái cửa thông với đường cái, do binh sĩ dưới trướng Phó Tạ canh gác, biến viện mình ở thành hệ thống hoạt động độc lập, trong nội tâm Hàn khỏi cảm động và nhớ nhung.


      Cha mẹ là thân sinh của nàng, cho nên đối với nàng tốt; Phó Tạ đối với nàng tốt, vì nàng là vị hôn thê của , là trách nhiệm của . Chỉ cần Hàn ngoan ngoãn làm tiểu thê tử giữ quy củ, gây phiền toái cho Phó Tạ, Phó Tạ đối với nàng tốt, chưa hẳn là tình ...


      Hàn tuy rằng trong nội tâm vô cùng cảm kích, nhưng trái tim của nàng có chút chua xót.


      Nàng biết lòng mình quá tham lam, nàng muốn Phó Tạ bởi vì trách nhiệm, bởi vì nàng nghe lời mà đối tốt với nàng, mà là muốn Phó Tạ cùng nàng chia , hỗ trợ nhau trong hoạn nạn sinh ra tình .


      đến Uyển Châu, như vậy cách Biện Kinh còn xa nữa, cho nên ngày hôm sau khi vào ở Triều phủ, Hàn sai Sấu Đông lấy những bài học kia ra, chính mình lập ra cái thời khóa biểu, chuẩn bị bắt đầu dụng công, miễn cho mất mặt mũi trước mặt đường tỷ, đường muội khi trở về hầu phủ.


      Đọc truyện lịch sử canh giờ, Hàn thấy Sấu Đông dựa theo thời khóa biểu của nàng, bày xong bút vẽ, cọ, màu tô …, liền buông sách xuống, bước thong thả đến phía trước cửa sổ phòng ngủ, trước thư án đứng thẳng, ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, suy tư muốn vẽ mấy thứ gì đó.


      Chẳng biết lúc nào bên ngoài gió thổi lên, gió xuân nhàng thổi xem lẫn mưa lất phất. Tiểu Diêu thị an bài sân viện này tuy lớn nhưng trống trải quá, bất quá chỉ có vài cây Bạch Dương cùng mấy bụi hoa hồng.


      Hàn thấy đất trống phía trước cửa sổ trồng cây Bạch Dương cao ngất, dưới gốc cây Bạch Dương là lùm hoa hồng.


      Bạch Dương lẳng lặng đứng yên mang theo chút hàn ý trong mưa gió, dưới gốc cây từng chùm hoa hồng màu hồng phấn nở rộ.


      Trước tình cảnh như vậy, Hàn khỏi nhớ tới Phó Tạ.


      Trải qua tháng ở chung, mặc kệ nàng cùng Phó Tạ bực bội giận dỗi như thế nào, Hàn vẫn có thể cảm nhận được Phó Tạ chiếu cố nàng như thế nào.


      Nàng cảm thấy Phó Tạ tựa như cây Bạch Dương cao gầy trầm mặc, mà nàng giống như bụi hoa hồng kiều diễm được cây Bạch Dương cao lớn kia bảo hộ...


      Hàn am hiểu vẽ hoa đào, hoa sen, hoa cúc cùng hoa mai, nhưng tại nàng lại muốn vẽ bức tranh trước mắt này.


      Từ ma ma mới làm mấy bộ quần áo cho nương vào, thấy Hàn chăm chú vẽ tranh, khỏi mừng rỡ, chân tay đến nhà chính ngồi xuống, cầm khay may vá làm giầy cho nương. nương hôm nay bắt đầu trổ mã, chẳng những vóc dáng cao lên, ngay cả chân cũng lớn hơn rồi, phải làm cho nương thêm mấy đôi giày thêu mới.


      Hàn vẽ hết bản nháp còn chưa kịp tô màu, tiểu Diêu thị dẫn theo mấy vị gia quyến của quan viên Uyển Châu đội mưa tới đây cầu kiến.

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181025 others thích bài này.

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 14

      Tỉnh ngộ

      Khách và chủ chào chào nhau, tiểu Diêu thị bắt đầu giới thiệu mấy vị gia quyến này, Hàn cảm thấy có chút kỳ quái: sao tất cả đều là gia quyến của võ quan?


      Trong lòng nàng tuy có nghi hoặc, nhưng vẫn bất động thanh sắc tiếp đãi khách nhân.


      giống với Triều phu nhân và Triều Minh Châu lúc mới gặp mặt ôn hoà, đối với những gia quyến của võ quan địa phương này, Hàn tuổi tuy , nhưng với thân phận vị hôn thê Phó quốc cữu gia, các nàng đối với Hàn rất kính sợ, thậm chí có chút ít câu nệ, hỏi đâu đáp đấy, cũng lâu lắm liền bị Hàn moi ra ít thông tin.


      Hàn rốt cuộc biết được Phó Tạ làm gì. Phó Tạ mang theo hai vạn thiết kỵ Liêu Châu dưới trướng cùng quân Uyển Châu tiến vào núi Vân Châu cùng Ngạc Châu tiêu diệt thổ phỉ!


      Trong lòng Hàn có chút loạn, nhưng vẫn tỏ ra nhã nhặn lịch ngồi tiếp khách.


      Buổi tối, mưa gió càng ngày càng lớn, Hàn cầm quyển truyện lịch sử dựa vào giường quý phi phía trước cửa sổ xem, nhưng càng xem càng loạn, nàng nghĩ tới Phó Tạ kỳ muốn tiêu diệt tội phạm núi Vân Châu, tại sao nàng lại nghĩ tới chứ.


      Nghĩ đến Phó Tạ, nàng lại nghĩ tới cha mẹ.


      Hàn vẫn thắc mắc cha mẹ vì sao đột nhiên muốn mình vào kinh.


      Qua hết mùa hè nàng mới tròn mười ba tuổi, khoảng cách kết hôn ít nhất còn có hai năm, cha mẹ chỉ có mình nàng, vì sao vội vã cho nàng vào kinh chuẩn bị gả?


      Trong đầu nàng ong ong, mặt cũng có chút nóng lên, muốn phát sốt, liền đứng dậy đẩy cửa sổ ra, đứng ở phía trước cửa sổ nhìn bóng đêm trong ngôi viện trống trải này.


      Gió thổi mạnh đập vào mặt nàng, đánh vào mặt của nàng, mang theo hơi lạnh ướt sũng, làm nàng thanh tỉnh chút.


      Từ ma ma ngồi ở bên thêu thùa may vá, thấy Hàn có chút ổn, liền đứng lên nhìn nàng.


      Hàn nhớ tới số lượng hòm xiểng đồ cưới theo nàng vào kinh, nhớ tới vợ của các quản theo nàng vào kinh, trượng phu của các nàng vào mùa đông năm trước cũng liên tiếp bị mẫu thân phái Kinh Thành...


      Nàng cảm giác mình nhanh phải tìm được đáp án, trái tim dần dần có chút bị đè nén.


      Lại nghĩ một lát, đáp án loáng thoáng ra, trong nội tâm Hàn rối bời, liền buông sách xuống, chỉ thị Tẩy Xuân tìm kiểu dáng giày, chuẩn bị làm cho phụ thân hai cặp giày đế mỏng, làm cho mẫu thân hai cặp giày thêu.


      Lại qua hơn mười ngày, mưa xuân liên miên vài ngày rốt cuộc ngừng lại, mặt trời từ trong tầng mây chui ra, ánh mặt trời ôn hòa ngày xuân xua khí tức ướt sũng.


      Buổi trưa, Hàn lặng lẽ kêu Từ ma ma đến, thấp giọng : “Ma ma, trong lòng con có chút sợ, người là chỉ màu đủ, cần phải mua ít chỉ màu, sau đó thuận tiện nghe ngóng chút tình huống ở Ngọc Khê, Nam Hải.”


      Phó Bình tâm tư kín đáo, người thân cận bên người nàng chỉ có Từ ma ma lớn tuổi, ra ra vào vào Phó Bình gì.


      Trong lòng Từ ma ma cũng có chuyện, cũng gấp gáp dò thám tin tức, được lời này liền vội ra.


      Đến chạng vạng tối Từ ma ma mới trở về. Bà đưa chỉ màu mua được cho Tẩy Xuân để các nàng quấn, còn điểm tâm phân cho đám đại nha hoàn, tiểu nha hoàn, để các nàng ở bên ngoài náo nhiệt, mình ở trong phòng ngủ với Hàn .


      Từ ma ma nhận chén trà Hàn đưa tới, uống hơi cạn sạch, lúc này mới thấp giọng : “ nương, ta trước mua chỉ màu, sau đó thăm dò được đám người bán hải sản, bán hàng rong đều tụ tập tại đông quan Hà Nhai Uyển Châu, liền mướn chiếc xe Hà Nhai, từ chỗ người bán hàng rong đó thăm dò được...”


      Bà lo lắng nhìn Hàn , muốn lại thôi.


      Hàn bắt lấy tay của bà, ý bảo bà tiếp tục .


      Từ ma ma nhíu mày : “Những người bán hàng rong kia ... Nam Hải bên kia yên ổn, hải tặc Việt Quốc lại bắt đầu quấy rối, trước đó lâu vừa đánh lén Thượng Thang, thiêu giết phen lại lui về biển, triều đình còn thể...”


      Tâm Hàn dường như bị ngâm vào bang rét lạnh, rét tới thấu xương, đau như kim đâm. Đại Chu triều bốn phía cường địch, đông có Đông Di, nam có Việt Quốc, tây có bộ tộc Tháp Khắc, bắc có Liêu quốc, đều nhìn chằm chằm, mà triều đình đối nội bóc lột tàn nhẫn, đối ngoại chỉ biết nghị hòa.


      Cha nàng Hoài Ân hầu đóng quân tại Nam Hải tiểu thành Ngọc Khê, nhiều lần đánh lui hải tặc Đại Chu, Việt Quốc xâm chiếm, lại bị triều đình răn dạy, khơi mào tranh chấp hai nước...


      Chẳng qua là hải tặc Việt Quốc trong hai năm qua mực hành quân lặng lẽ, tất cả mọi người mới buông lỏng cảnh giác, nghĩ tới chiến loạn lại bắt đầu rồi.


      Hàn chỉ huy bọn nha hoàn tập trung làm việc, chỉ ngày làm xong hai đôi giày đế mỏng cho phụ thân cùng hai đôi giày thêu cho mẫu thân.


      Hôm nay Hàn cất giày mới cùng giày thêu vào trong hộp, lại viết phong thư nhà cho cha mẹ, sai người mời Phó Bình tới đây, trực tiếp với : “Ta làm cho cha mẹ hai đôi giày, gửi cùng với bức thư nhà, gần đây có ai Ngọc Khê ?”


      Phó Bình nghe vậy sắc mặt có chút trắng bệch, rủ mắt : “Bẩm nương,... có.”


      Hàn ngưng mắt nhìn : “Vậy ngươi giúp ta tìm người gửi thư và lễ vật!” Nàng lần này ra , mang theo nha hoàn bà tử tuy nhiều, lại người nào là nam nhân, chỉ có thể phó thác cho Phó Bình thôi.


      Phó Bình nghe vậy, ngẩng đầu nhìn nàng cái, rất nhanh thõng xuống tầm mắt: “Vâng.”


      Hàn miễn cưỡng cười cười: “Việc này nhờ cậy ngươi rồi!”


      Phó Bình sau khi rời khỏi, trong nội tâm Hàn rối bời, tim đập rất nhanh, tựa hồ muốn từ lồng ngực nhảy ra ngoài, giống như có chuyện gì muốn phát sinh. Nàng ngồi cũng ngồi yên, ngủ cũng ngủ được, liền gọi Từ ma ma qua, cho lui người hầu hạ, thấp giọng hỏi: “Ma ma, con hỏi người việc, người nhất định phải thành thành trả lời!”


      Từ ma ma biết nàng làm sao vậy, liên tục gật đầu: “Được!”


      “Cha mẹ con vì sao vội vã đưa con đến Kinh Thành?” Hàn nhìn Từ ma ma, sợ bà biết nội tình lại dỗ dành lừa gạt mình.


      Từ ma ma sửng sốt hồi, sau nửa ngày mới ấp a ấp úng : “Phu nhân ... ...”


      Trái tim Hàn rung mạnh, tự chủ được nắm chặt Từ ma ma: “Mẫu thân cái gì?”


      Từ ma ma đại khái đột nhiên nghĩ đến cái gì: “Phu nhân gần đây Nam Hải bất ổn, Việt Quốc sợ là muốn...”


      Bà thấy thể giấu giếm, liền cho Hàn nghe những lời dặn dò của phu nhân trước khi , sau đó lo lắng hỏi Hàn : “ nương, có phải hay Hầu Gia phu nhân xảy ra chuyện gì?”


      Hàn lắc đầu: “ có việc gì, conchỉ là đột nhiên nhớ tới mới hỏi.” Nàng hy vọng cha mẹ có việc gì.


      Trong đêm Hàn mất ngủ, giường trằn trọc lâu.


      Đêm xuân tháng ba kỳ cũng lạnh lắm, giường nàng nằm cũng rất mềm mại, thế nhưng nàng cảm thấy rất lạnh, là loại lạnh thấu tận xương tủy.


      Nàng được cha mẹ nuông chiều như tiểu công chúa, chu đáo mà bảo hộ.


      Trước kia có cha mẹ, tại cha mẹ gửi gắm nàng cho Phó Tạ.


      Thế nhưng dù cho có Phó Tạ phải làm thế nào đây? Sinh thời gặp loạn thế, người như phiêu bồng, chỉ có thể hết cố sức sống sót thôi.


      , nàng nhất định phải hảo hảo sống sót, cũng làm cho người mình đều sống sót.


      Hàn bắt đầu cân nhắc chỉnh đốn hành lý quay về Ngọc Khê.


      Nàng tuy rằng muốn về nhà giống như mũi tên, nhưng cũng biết cạnh mình tất cả đều là nữ quyến, chỉ có thể Phó Bình mang người cùng nàng trở về.


      Chẳng qua là, nàng phải nghĩ ra cái biện pháp.


      Mưa gió mịt mù, rừng rậm sâu u.


      Phó Tạ đội mũ chiến màu xanh, mặc nguyên bộ áo giáp cúi người thúc ngựa theo hướng nam chạy như điên, hai vạn thiết kỵ theo sát phía sau , như hàng dài màu xanh xuyên qua trong rừng rậm, chạy băng băng theo hướng Ngọc Khê.


      Việt Bắc dùng danh nghĩa hải tặc tiến công Ngọc Khê, Hoài Ân hầu thủ thành đầu hàng, Tể tướng Thôi Thế Trân cùng Xu Mật Sứ Trần Ân tại triều đình tranh đấu gay gắt, bên muốn cùng Việt Quốc hoà đàm, bên kiên trì phát đại quân thảo phạt Việt Quốc, dẫn đến kết quả chính là mình Hoài Ân hầu giữ thành chiến đấu hăng hái.


      Phó Tạ thể trơ mắt nhìn đại danh tướng chết do bè đảng tranh giành, huống chi đây là nhạc phụ của , cho nên vừa nhận được tin tức xác liền lưu lại Triều Minh Vũ kết thúc công việc sắp hoàn thành, chính mình mang theo hai vạn thiết kỵ dưới trướng suốt đêm hướng Ngọc Khê gấp rút tiếp viện.


      Kỵ binh của có sở trường hải chiến, thế nhưng là cứu thành vẫn có thể làm được.

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181027 others thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 15

      Cơ (mê hoặc lòng người)

      Hàn đến cuối cùng vẫn nghĩ ra được kế hoạch gì. Cha nàng có mấy huynh đệ, nhưng Hàn biết mấy thúc thúc này chỉ giỏi ăn uống, chơi , đánh bạc chẳng có bản lĩnh gì, chính đều trông cậy vào được.


      Nàng càng nghĩ càng cảm thấy chỉ có Phó Tạ ở trong núi tiêu diệt thổ phỉ mới có khả năng giúp đỡ.


      Quyết định quan trọng hơn là ôm cột chờ chủ ý của Phó Tạ, Hàn lúc này mới trấn định ít.


      Ngày thứ hai Hàn chỉ thị Tẩy Xuân chải búi tóc đơn giản, lấy đôi trâm cài bằng bạc khắc hoa lê, lại thay thân váy trắng thuần khiết.


      Nàng lấy gương ra soi, thấy da thịt mình tuyết trắng, hai mắt dịu dàng, đôi môi đỏ tươi, đủ điềm đạm đáng rồi, liền nhắm mắt lại, đồng thời nhẩm lại trong đầu mấy lời muốn với Phó Bình qua lần.


      Trong đầu có dự tính, Hàn muốn sai Nhuận Thu gọi Phó Bình tới gặp nàng, thủ vệ bà tử tiến đến thông báo, tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu tới chơi.


      Hàn hít sâu hơi, chuẩn bị từ tiểu Diêu thị cùng Triều Minh Châu tìm hiểu chút tin tức.


      Triều Minh Châu vừa đến liền thấy Hàn mang theo nha hoàn nghênh đón ở dưới hành lang.


      Mới hơn hai mươi ngày thấy, Hàn giống như cao lớn hơn nhiều, ngày càng xinh đẹp.


      Triều Minh Châu quệt quệt khóe môi, lời bất mãn trong lòng đều muốn ra hết.


      Mặt nàng biểu tình mang theo nha hoàn ra phía trước, thi lễ với Hàn .


      Trong lòng Hàn mặc dù có tâm , nhưng mặt vẫn duy trì nụ cười dịu dàng, miễn cho bị Triều Minh Châu chê cười.


      Nhất thời khách và chủ đều ngồi xuống.


      Thái độ Tiểu Diêu thị đối với Hàn có gì khác nhau, vẫn nhiệt tình như trước; Triều Minh Châu cũng có gì thay đổi, vẫn quái gở như cũ, mỗi lần nhìn Hàn đều là liếc mắt nhìn nhìn, chứ chịu nhìn thẳng.


      Hàn nhẫn nại bắt chuyện, mỉm cười nhìn tiểu Diêu thị: “Đại tẩu, Triều đại ca hôm nay vẫn cùng Phó Tam ca ở trong núi tiêu diệt tội phạm sao?”


      Tiểu Diêu thị cười càng sáng lạn hơn, ha ha : “Ai biết được! Có lẽ theo Phó biểu đệ chiến đấu ở chiến trường nơi khác cũng chưa biết chừng!” Công công nhận được mật tín do người hầu cận của tướng công truyền đến, biểu đệ kiêm quốc cữu gia mang theo quân thiết kỵ của Phó gia quân Ngọc Khê cứu nhạc phụ , tướng công hôm nay phụ trách giải quyết hậu quả, hồi công trạng tránh được rồi. Xem ra theo Phó biểu đệ rất có tiền đồ.


      Nghĩ tới đây, nàng đối với Hàn càng thêm nhiệt tình, sai bà tử mang đến ít tơ lụa mẫu mới nhất: “Hàn muội muội, đây là chút tâm ý của ta, ngàn vạn nên từ chối!”


      Hàn chút nào buông lỏng, con mắt tùy ý đảo qua mấy chồng tơ lụa tươi đẹp, vừa nhìn về phía tiểu Diêu thị truy vấn: “Đại tẩu, Triều đại ca theo phó Tam ca chiến đấu ở chiến trường nào vậy?”


      “Đại ca của ta ở lại huyện Trừ rồi “ Triều Minh Châu ngồi ở bên nghe chị dâu cùng Hàn giả vờ giả vịt nửa ngày, là nghe nổi nữa, nhíu mày nhìn Hàn , “Ngược lại là biểu ca ta bị nhà của ngươi liên lụy!”


      “Muội muội!” Tiểu Diêu thị thấp giọng kêu tiếng, uy hiếp nhìn Triều Minh Châu, trong thơ tướng công dặn dò là ngàn vạn lần đừng cho Hàn nương biết chiến phát sinh ở Ngọc Khê.


      Do là tiểu nữ nhi trong nhà nên rất dược phụ mẫu cưng chiều, Triều Minh Châu bị cha mẹ, ca ca làm hư rồi, vì vậy hề sợ chị dâu tiểu Diêu thị, tiểu Diêu thị lần này biến khéo thành vụng ngược lại chọc giận Triều Minh Châu. Nàng đột nhiên đứng lên, hất cái cằm, khinh miệt trừng mắt nhìn tiểu Diêu thị, lớn tiếng : “Biểu ca có ở trong núi tiêu diệt tội phạm, đều là cha nàng làm hại! Nếu phải cha nàng có bản lĩnh chống địch, biểu ca làm sao phải suốt đêm gấp rút tiếp viện Ngọc Khê? Làm sao rơi vào hiểm cảnh? Cái này có cái gì thể ?” hải tặc Việt Quốc hơn sáu vạn người biển, đánh lén huyện Ngọc Khê, trấn nam Tướng Quân Hàn Thầm thủ vững thành trì, Minh Uy Tướng Quân Phó Tạ dẫn hai vạn quân cưỡi ngựa ngàn dặm gấp rút tiếp viện “ phải phụ thân nhận được công báo hay sao?”


      Hàn sắc mặt ửng hồng, đôi mắt lóe sáng nhìn chằm chằm vào Triều Minh Châu: “Vậy bây giờ biểu ca của ngươi ra sao?” Tim nàng đập thình thịch, như muốn nhảy từ yết hầu ra ngoài.


      Triều Minh Châu oán hận : “Biểu ca ta dũng như vậy, tự nhiên là bách chiến bách thắng rồi, ngược lại là tiện nghi cho phụ thân ngươi nhặt được cái mạng...”


      Hàn nghe vậy mới tạm yên tâm, nước mắt kìm nén rất lâu cuối cùng cũng tràn mi mà ra.


      Nàng nhận khăn lau Từ ma ma đưa tới lau nước mắt giàn giụa mặt, nhưng quên nhìn Triều Minh Châu, ngọt ngào mà cười: “Ơ, thực có biện pháp, Phó Tạ ca ca là đối với ta tốt quá! Huynh ấy cứu phụ thân ta, là vất vả cho huynh ấy! Chờ huynh ấy trở về, ta đối xử tốt với huynh ấy!”


      Triều Minh Châu tức giận đến mặt đỏ bừng, trừng mắt với Hàn , cuối cùng dậm chân xông ra ngoài.


      Hàn tiếp tục cười, nhưng nước mắt lại như hạt châu rào rào đổ xuống, muốn dừng lại cũng được.


      Từ ma ma cùng bốn đại nha hoàn cũng cầm lấy khăn đứng ở bên lau nước mắt.


      Từ trung tuần tháng giêng, các nàng theo nương ngồi thuyền xuất phát rời Ngọc Khê đến bây giờ, bất quá ngắn ngủi hơn hai tháng, Ngọc Khê xảy ra nhiều chuyện như vậy, cũng may chủ tử chủ mẫu cũng việc gì, điều này có thể làm cho các nàng vui đến phát khóc sao?


      Tiểu Diêu thị nhạy bén cực kỳ, cũng cùng đám người Hàn rơi nước mắt, lại trấn an Hàn nửa ngày, nhân tình làm đủ lúc này mới ra.


      Hàn đợi tiểu Diêu thị vừa ly khai liền phân phó Nhuận Thu: “Nhanh gọi Phó Bình tới đây!” Nàng có chút , muốn từ chỗ Phó Bình xác định những tin tức này chút.


      Phó bình trầm mặc lát, giương mắt nhìn Hàn , thấy nàng vẫn bình tĩnh, thế nhưng ánh mắt ngấn lệ kia lại bán rẻ nàng, nhìn nàng điềm đạm rất đáng . Phó Bình cảm thấy có chút đành lòng, cúi đầu : “Nô tài cũng vừa mới nhận được tin tức. Công tử sợ nương lo lắng, cho nên trong thư dặn dò muốn nô tài gạt nương. Công tử ngày đêm tiếp viện Ngọc Khê, giải vây Ngọc Khê, Hoài Ân hầu cùng phu nhân mạnh khỏe, Hoài Ân hầu thăng chức vào kinh diện thánh, triều đình điều đệ đệ của Xu Mật Sứ Trần Ân là Trần Nghĩa đảm nhiệm chức trấn nam Tướng Quân, trấn thủ Nam Hải.”


      Hàn vui mừng cực kỳ, lặng lẽ lau nước mắt, trong lòng hạ quyết tâm: lần này Phó Tạ cứu cha mẹ ta, về sau ta muốn hảo hảo đối tối với , hết sức làm cho vui... (Hàn chưa từng nghĩ đến chính là, lúc này nàng phát hạ cái lời thề này, hai tháng sau ngày đầu tiên gặp lại, Phó Tạ bị nàng ném lên chín từng mây rồi.)


      Hàn thả lỏng tâm tình, lúc này mới phát bởi vì lo lắng cho cha mẹ, nàng mấy ngày ăn ngon, ngủ yên. Bây giờ tinh thần được thả lỏng, cho nên những ngày tiếp theo cần ăn nên ăn, cần ngủ nên ngủ, an tâm chờ đợi cha mẹ cùng Phó Tạ tới đón nàng.


      Nàng cũng lớn lên rất nhanh, lượng cơm ăn nhiều hơn, vậy ban đêm còn thường thường bị đói tỉnh; hơn nữa bởi vì lớn lên quá nhanh, tuy rằng mỗi ngày ngừng uống sữa, nhưng là chân vẫn rất dễ bị rút gân, rất là khó chịu.


      Vào tháng tư, Hàn lại cao lên chút.


      Nửa đêm, Hàn đánh thức Từ ma ma nghỉ ngơi cùng phòng, thanh tràn đầy ủy khuất: “Ma ma,con đói bụng...”


      Từ ma ma có trượng phu, nhi nữ, sống lẻ loi mình, vì vậy luôn xem Hàn như con đẻ của mình, nghe vậy lập tức đứng dậy: “ nương muốn ăn cái gì? Ma ma làm cho!”


      Hàn suy nghĩ chút: “Ma ma, xào trứng gà cho chút rau là được rồi. Nhớ cho xì-dầu, dầu vừng cùng muối trộn đều, thêm chút hành tây nữa.” Đêm khuya, nàng cũng muốn Từ ma ma quá mệt nhọc, tạm thời ăn trứng gà xào rau nhét đầy cái bao tử là được rồi.


      Từ ma ma nghe đơn giản như vậy, lập tức đáp ứng, nhanh nhẹn đứng dậy mặc quần áo tử tế, đánh thức Tẩy Xuân cùng Hoán Hạ trực đêm ở tây phòng, kêu Tẩy Xuân ở cùng nương trong phòng, mình mang theo Hoán Hạ phòng bếp .


      Hàn sau khi ăn xong, cảm thấy thể xác và tinh thần an khang, rất nhanh liền ngủ mất.


      Ngày hôm sau nàng là bị đau tỉnh, bởi vì ngủ quá sâu, cái bộ vị vội vàng trổ mã kia bị đè ép biết bao lâu, cuối cùng là nàng bị đau mà tỉnh.


      Hàn sợ đau nhất, ngại có ý tứ, bèn đuổi nha hoàn ra ngoài, mình nước mắt lưng tròng nằm ở giường, cách quần áo trong xoa chỗ bị đau, dám dùng chút khí lực, bằng càng đau!


      Từ ma ma cực kỳ đau lòng, cầm khăn lụa thấm nước nóng chuẩn bị chườm nóng chỗ đó cho Hàn , con mắt nghi ngờ đánh giá chỗ đó biến thành bánh bao : “Ài, đến cùng là chuyện gì xảy ra vậy? Trước kia lo nó lớn, khi nó lớn lại lớn quá nhanh! Nhưng cũng đừng to quá, đến lúc đó mặc quần áo đẹp đâu!”


      Hàn nghe vậy nín khóc: “Ma ma, vậy người xem giúp con chút, có phải lớn hơn chút?”


      Nàng cong hai tay ở trước ngực làm ra hình dạng hai quả táo: “ như hai quả táo? thể nào?”


      Từ ma ma nhớ tới hình dáng lúc còn trẻ của ngoại tổ mẫu Hàn , khỏi băn khoăn: “Ài, sợ là chỉ có vậy đâu a!”


      Hàn con mắt lóe sáng, ở trước ngực làm ra hình dạng trái đu đủ: “Lớn như vậy?”


      Từ ma ma tiếp tục lắc đầu, nhìn về phía Hàn , trong ánh mắt mang theo ưu sầu: “Chỉ sợ còn muốn lớn hơn!”


      Hàn vui mừng cực kỳ, con mắt tỏa sáng, hai tay vòng ở trước ngực rồi so sánh với quả dưa hấu ở Nam Hải: “Dù sao cũng lớn hơn dưa hấu ở Nam Hải đâu ? Như vậy quá lớn rồi!” Nàng chưa trưởng thành, chưa từng được gặp qua người có ngực to!


      Từ ma ma thần sắc ưu thương: “Ta cảm thấy so với dưa hấu hơn chút, so với đu đủ lớn hơn chút.”


      Hàn mắt to nháy a nháy: “Ma ma làm sao biết?”


      Từ ma ma vắt khăn lụa, sau đó xoa bánh bao bên trái Hàn : “ nương lớn lên giống phu nhân, nhưng giống lão thái thái lúc trẻ.”


      Hàn bị khăn lụa nóng xoa nên run run chút, tiếp theo cảm thấy thoải mái vô cùng, liền thở dài hơi.


      Từ ma ma lại ngâm khăn lụa trong nước nóng đắp cho Hàn , sau khi tập trung tư tưởng suy nghĩ nửa ngày, lại bồi thêm câu: “ nương là cực kỳ giống lão thái thái lúc còn trẻ.” tên gọi là Tần Kiều Kiều, lúc tuổi còn trẻ cũng là mặt tròn nhắn, da thịt trắng hồng, mắt to ngập nước, khi cười má là đôi lúm đồng tiền ngọt ngào lúc lúc , tướng mạo đẹp như vậy nhưng lại có bộ ngực lớn, eo cộng thêm hai chân thon dài, nữ nhân như vậy làm con mắt nam nhân nhìn rồi đều dời được, là mỹ nhân nổi danh Liêu Châu. Đại khái bởi vì quá đẹp, nghe nàng sống an phận, trước lúc gả vào Lâm thị gả qua nhiều lần. Năm đó lão thái thái mới hai mươi sáu tuổi, đúng là độ tuổi hoa nở đẹp nhất, ra thành dâng hương lại bị bắt , về sau có tin tức. Từ ma ma năm đó mười ba tuổi, tuy rằng Hầu phu nhân tình nguyện hay ai biết tình, bà cũng rất nghe lời phu nhân, nhưng cũng biết chuyện gì xảy ra, nhưng câu chuyện cũ này lại nhớ rành mạch, nhịn được nên mới ra.


      Hàn nghe xong vui vẻ, ngoại tổ mẫu nàng là tuyệt đại Cơ a!


      Nàng liền : “Ma ma, khi con trưởng thành nếu có bộ dáng giống như ngoại tổ mẫu, con hài lòng!” Mẫu thân của nàng chưa bao giờ nhắc tới ngoại tổ mẫu, bất quá mấy năm trước, Hàn thấy bức họa mỹ nhân từ đáy hòm của mẫu thân, bức họa vẽ mỹ nhân trẻ tuổi ngực to, eo , diện mạo phong hoa tuyệt đại, đúng đại mỹ nhân, nàng vụng trộm đến hỏi Từ ma ma , Từ ma ma cho nàng biết đó là bức họa của ngoại tổ mẫu nàng, do hoạ sĩ nổi danh nhất Đại Chu Tiết Bộ Thịnh vẽ lúc còn trẻ.


      Từ khi đó Hàn liền bắt đầu ngóng trông mình khi trưởng thành trở thành tiểu mỹ nhân giống như ngoại tổ mẫu.


      Từ ma ma: “...”


      Bà cầm cái khăn lụa khác xoa xoa cho bánh bao bên phải của Hàn : “Lão thái thái cái gì cũng tốt, chỉ có ngực quá lớn mặc quần áo bị phình ra, dễ coi, hơn nữa còn phí phạm vật liệu may mặc.”


      Hàn : “...”


      Nàng liếc Từ ma ma: “Ma ma, ánh mắt người tốt, chẳng biết thưởng thức gì cả!”


      Thời gian thấm thoát, hai tháng rất nhanh trôi qua.


      Qua sinh nhật mười ba tuổi, Hàn phát ngực mình trổ mã thành nửa quả đào cỡ , trong nội tâm vô cùng đắc ý, đắc ý miễn bàn luôn.


      Lại nghĩ đến sắp Uyển Châu với cha mẹ cùng Phó Tạ, nàng quyết định vẫn là mặc quần áo rộng rãi chút, che đậy cho kín mới tốt, miễn cho bọn họ cũng như Từ ma ma cả ngày lo lắng, sợ mình cũng biến thành tuyệt đại Cơ giống ngoại tổ mẫu.

      Last edited: 11/3/17
      Mun lùn, adamno1, Mieu181023 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :