1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Ông xã phúc hắc chỉ vợ

      Tác giả: Đề Tuyến WaWa
      Độ dài: 130 chương
      Converter: Ngocquynh520
      Edit: Trangthao; Trần Thu Lệ; hoa hồng;june_duahau;ericaKlausee

      Giới thiệu nội dung:

      "Người đẹp! Có rãnh ăn bữa cơm!"

      Thượng Quan Ngưng nhíu mày quan sát người đàn ông mặt tây trang ra vẻ đạo mạo trước mắt, " xin lỗi, tôi giới tính nam và chỉ thích nữ!"

      Tiêu Hòa Nhã dắt Tiểu Bảo dạo cẩn thận bắt gặp cảnh đàn ông tỏ tình với đàn ông. Trong lòng phỉ nhổ, nhất định là đoạn tay áo (gay). Nơi nơi trêu chọc ong bướm.

      Thượng Quan Ngưng, tướng mạo ưu tú hoàn cảnh gia đình tốt nhưng mà nhân phẩm có chút vấn đề.

      Tiêu Hòa Nhã, tướng mạo bình thường hoàn cảnh gia đình bình thường, đồng dạng nhân phẩm cũng có chút vấn đề.

      Hai người kia đều là sản phẩm quá tốt vậy phải làm thế nào cho phải đây?

      * Đoạn ngắn 1:

      "Tôi có tiền có bạc nhưng tôi biết xài thế nào. . . . . ." Mỗ nữ cầm thẻ vàng còn thiếu chút nữa là lên loại thẻ tiếp theo.

      "Dè dặt dè dặt!" đứa bé nhịn được phất tay ý bảo cần mất mặt như vậy.

      "Dè dặt cái lông á! , mẹ dẫn con chơi !" Nhiều tiền như vậy tiêu xài cả đời cũng hết!

      "Mẹ đứa , can đảm!" Sau lưng vang lên tiếng tán thưởng, "Chơi ? Sao mang theo đứa trẻ như ?"

      Ma quỷ xuyên lỗ tai ma quỷ xuyên lỗ tai! Mỗ nữ gượng cười, "Ha ha ha. . . . . . Chơi ? nghe nhầm rồi, em là tiểu thư khuê các làm sao làm ra chuyện hoang đường như thế, em là mang theo con trai chơi đua xe nghệ thuật, mới vừa rồi nghe nhầm! Nghe nhầm rồi!"

      "Đua xe nghệ thuật? qua là cho phép em lái xe sao? Là em mau quên hay là để lời của trong lòng?" Người đàn ông đến gần híp mắt liếc xéo lạnh lùng mở miệng.

      "Ha ha ha. . . . . . phải là em đua xe, mà là tài xế đua xe!" Người mẹ lải nhải, tại sao ban đầu lại chiếm phòng của rồi khéo thế nào lại bò lên giường của còn sinh cho đứa con trai nữa? Làm bậy quá!

      ** Đoạn ngắn 2:

      "Con trai, chúng ta đào hôn !" Đêm nguyệt hắc phong cao, mỗ nữ len lén chạy đến phòng con trai len lén chuyện.

      (Nguyệt hắc phong cao (月黑风高) có thể hiểu đơn giản là vào thời điểm buổi tối trăng mờ thích hợp làm chuyện xấu)

      " phải là mẹ rất thích cha sao? Vì sao phải đào hôn?" Mắt Tiểu Bảo cũng trợn lành lạnh hỏi.

      Mỗ nữ gật đầu, là thích, nhưng. . . . . . "Mẹ đột nhiên nhớ lại mấy năm trước cha con thích kiểu người như mẹ!"

      "Thế giới thay đổi trong nháy mắt, huống chi là lòng của đàn ông, yên tâm , mẹ ngày hôm qua còn thích ăn đậu hũ, hôm nay lại thích uống sữa đậu nành, quạ trong thiên hạ đều đen!"

      "Như con thích ăn cà rốt cho đến bây giờ cũng thử ăn nó!" Mỗ nữ rất là bi quan .

      Tiểu Bảo mở to hai mắt, cảm thấy mẹ mình rất có lý, "Vậy hay là đào hôn !"
      trạch nữ, bongbongpe, Elise Tuyen3 others thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 1: Nhạc Cực Sinh Bi (vui quá hóa buồn)

      Edit: hoa hồng

      "Đáng chết! Buông tôi ra!" Sắc mặt Thượng Quan Ngưng khó coi muốn đẩy dính người mình như thuốc cao bôi da chó (*) ra, . . . . . . Là bé.

      (*) Cao dược cẩu bì (Thuốc cao bôi da chó): xuất xứ từ trong bát tiên cổ đại Lý Thiết Quải, nghe thuốc cao bôi da chó là do ông chế tạo ra. Bây giờ câu “thuốc cao bôi da chó” được dùng như nghĩa xấu, được ví như loại người chuyên lừa gạt người khác.


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, mới vừa rồi nhất thời kích động làm mắt kính rơi mất, vất vả mới tìm được cây gậy, sao có thể dễ dàng buông tay? "Này, có thể giả bộ làm người tốt, dẫn tôi ra ngoài được ?" Đối với người bị cận thị nặng như , mất mắt kính đồng nghĩa với mất mắt, so với người mù có gì khác biệt, nhất là tại nơi mờ tối thế này, cũng nghĩ ra, vì sao phòng khiêu vũ lại biến thành dạng mờ mờ như Địa phủ vậy?


      "Buông tôi ra, tôi có thời gian giả bộ làm người tốt giúp !" Thượng Quan Ngưng tức giận, trời mới biết tại cái gì cũng nhìn thấy. Bọn họ mang cùng mà ở trong phòng là được rồi, đáng chết, " trước buông tôi ra !" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng với Tiêu Hòa Nhã.


      Tiêu Hòa Nhã vẫn lắc đầu như cũ, " cũng đừng tức giận, muốn tôi thả ra nhất định là thể nào, chúng ta vẫn là suy nghĩ tới tình hình thực tế chút , tỷ như chúng ta ra ngoài như thế nào, tỷ như nơi nào đó có cửa hàng mắt kính...!"


      Thượng Quan Ngưng nheo mắt lại, người nọ hoàn toàn nghe hiểu tiếng người có phải ? "Tôi lại cho ba giây suy nghĩ, nếu buông tay cũng đừng trách tôi. . . . . ."


      " muốn mạnh tay bẻ hoa?" Tiêu Hòa Nhã có chút khẩn trương, bỗng nhiên nhớ tới mục đích mình tới đây, nhất thời yên tâm ít.


      Vẻ mặt Thượng Quan Ngưng biến thành màu đen, "Tôi có sở thích luyến đồng!"


      Luyến đồng? Tiêu Hòa Nhã hơi giật mình, chịu nổi lên án, " dám tôi là nhi đồng, dầu gì tôi cũng mười bảy tuổi rồi!" Phía sau có chút chột dạ, kia, cách mười bảy tuổi chỉ còn thiếu vài ngày, nhưng mà cái gì nên trổ mã cũng trổ mã mà. Người này. . . . . .


      "Hừ!" Thượng Quan Ngưng tràn đầy khinh thường, "Mười bảy tuổi? Là bảy tuổi sai biệt lắm!"


      "!" Tiêu Hòa Nhã tức giận, người này đúng là mắt chó nhìn người thấp, cho ta chút dạy dỗ cam lòng, vốn là hai cánh tay liều mạng kéo tay của ta liền trực tiếp ôm chặt hông của ta luôn, kéo được cũng cần gấp gáp, ôm xong mới phát giác eo người này làm cho người ta đố kỵ, quả thích muốn buông tay!


      "!" Thượng Quan Ngưng nghĩ tới bé này phóng khoáng như vậy, đáng chết, sớm biết cũng cùng đối nghịch với mẹ khinh bỉ võ thuật rồi. Bằng mình cũng bị nhốt ở đây rồi." buông ra cho tôi!"


      "Ah. . . . . ." Bị ta gầm lên tiếng như vậy, Tiêu Hòa Nhã rốt cuộc nhớ tới mục đích chủ yếu của mình trước khi tới đây, ôm eo phải quan trọng nhất, cái này mới là chủ yếu nhất, vì vậy nhón chân lên, tại thời điểm người này tức giận hôn lên môi người ta cái. Chỉ là sức lực có chút khống chế được, cẩn thận hôn lên cằm người ta. Phải là đụng vào cằm của người ta.


      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cười gượng, "Xấu hổ ah, tôi phải cố ý, tôi giúp xoa xoa!" Vì vậy tay ôm eo của người đẹp, tay xoa xoa cằm của người nào đó bị chính mình cẩn thận đụng vào.


      "Cút cho tôi!" Thượng Quan Ngưng tức giận, tay đẩy ra. Trùng hợp đẩy vào trong ngực của con quỷ say vừa ngang qua.


      "Ôi chao, người đẹp, em chính là đợi bản thiếu gia sao?" Lâm muội muội từ trời rơi xuống, dù là quỷ say cũng dễ dàng bỏ qua. " cho em biết, bản thiếu gia là. . . . . ." (Lâm muội muội đến Lâm Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng, cho nên editor để nguyên)


      "A a. . . . . . Cứu mạng!" Tiêu Hòa Nhã hô to, mặc dù tìm người đến chung sống kiếp này với mình, nhưng cũng tìm người như vậy, "Hu hu. . . . Này, cứu tôi !" Mặc dù nhìn thấy mặt, nhưng mà trực giác cho thấy vẫn là người nọ, mặc dù ghét bỏ trổ mã được, nhưng tin tưởng thấy chết mà cứu.


      "Tiểu thư, cứu cái gì mạng, biết có bao nhiêu muốn nửa đêm leo lên giường của tôi, tôi chính là. . . . . . Ha ha ha. . . . . . ." Lời còn chưa hết, đột nhiên bật cười, bộ dạng như cao thủ hái hoa.


      "Hu hu. . . . . ." Mạng mất rồi mạng mất rồi, trai, em sai lầm rồi, em dám nghe lời nữa, hu hu. . . . . . Người nào đó ăn năn hối hận, biết vậy chẳng làm.


      Rốt cuộc Thượng Quan Ngưng cũng nhìn nổi rồi, đưa tay kéo vào trong ngực mình, lần này ngược lại khống chế lực đạo rất tốt, chính là vị trí lại khống chế tốt, vốn là người nào đó muốn hôn môi của , lần này ngược lại chủ động dâng lên rồi.


      Vì vậy người cận thị nặng cùng người mắt bệnh quáng gà cứ như vậy biết gì đụng phải. Hai người trợn to hai mắt thế nào vẫn nhìn thấy như cũ.


      Đợi lúc hai người tỉnh lại, lập tức lui ra.


      Lúc này con quỷ say đó đồng ý, tại sao Lâm muội muội rớt xuống mình hôn lại để cho người khác hôn rồi. ", mày có phải muốn sống nữa , lại dám giành người của bản thiếu gia?"


      Thượng Quan Ngưng nheo mắt lại, trừng mắt nhìn về phía chỗ phát ra thanh, đồng thời kéo người bé này về phía sau mình.


      "Tao cho mày biết, ba tao là Trương Vạn Cử, mày dám đối nghịch với tao liền chờ chết !" Người nọ ai bì nổi .


      Thượng Quan Ngưng chỉ cười lạnh, mà người họ Tiêu nào đó sau lưng lại vỗ vỗ trái tim của mình, cực kỳ phỉ nhổ, "Choáng nha, tôi còn tưởng rằng ba là Lý Cương! Trương Vạn Cử sao?" Gõ cái rất giọng hỏi người đàn ông trước mặt.

      (Muốn biết Lý Cương là ai các bạn có thể hỏi bác gg hoặc vào đây đọc xong là biết câu “cha tao là Lý Cương:http://www.thanhnien.com.vn/the-gioi/tr ... 91091.html)




      " biết!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng trả lời.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, nghĩ đến cũng phải là nhân vật quan trọng, nếu bác học biết nhiều người như vậy làm sao mà chút cũng biết, những thứ con trai này, có phải tin tức cũng muốn câu sau cùng hay , bản cú pháp chỉ do cá nhân sở hữu, xin chớ học theo? Bà chủ quá mất mặt rồi.


      "Cái gì? Bọn mày thế nhưng biết?" Người nọ hình như bị đả kích lớn, "Ánh mắt của bọn mày thiển cận, bọn mày chờ đó cho tao. . . . . . .Xem tao gọi huynh đệ tới thu thập bọn mày!" xong xiêu xiêu vẹo vẹo về bên.


      "Này, người nọ rồi, chúng ta cũng nên chứ?" Vỗ vỗ, Tiêu Hòa Nhã lại vỗ hai cái. Rất là cẩn thận hỏi.


      "Chỉ là và tôi, có chúng ta, nên đâu , tôi theo!" Thượng Quan Ngưng mang theo tia tình cảm . Vẫn đứng ở nơi đó nhúc nhích.


      Tất nhiên Tiêu Hòa Nhã dám qua lại, nơi này là địa phương nào, tùy tiện cái cửa nào đó mở ra kéo vào dù sau đó có la rách cả cổ họng cũng có người tới cứu! Thói đời bạc bẽo ôi thói đời bạc bẽo quá mà! Tiêu Hòa Nhã lại tìm cơ hội ôm ngang hông người ta.


      " muốn . . . . . ."


      "Trước đừng kích động!" Tiêu Hòa Nhã cắt đứt người nào đó cực kỳ tức giận, "Tôi chỉ là tìm cảm giác an toàn! , phải cố ý muốn sàm sỡ đâu!" Eo người này là mảnh, ôi ôi, eo thon ôi eo thon . Đột nhiên ý tưởng lóe lên, "Đúng rồi, này, bằng chúng ta gì kia !"

      Thượng Quan Ngưng nhíu mày, "Gì kia?"


      "Đần à, nam nữ còn có thể làm gì!" Tiêu Hòa Nhã mang bộ dạng ghét bỏ trẻ con thể dạy, người ta có bệnh quáng gà nhìn thấy, dĩ nhiên cũng bị cận thị nặng cũng tương tự nhìn thấy vẻ kinh ngạc trong mắt người ta như thể nhìn thấy quái vậy.


      Thượng Quan Ngưng chưa từng gặp người nào da mặt dày như vậy, hao phí hết sức của chín trâu hai hổ mới lấy tay của từ bên hông mình ra. "Tiểu thư, nếu như muốn tìm Ngưu Lang (trai bao), mời chỗ khác!"


      "Tôi có!" Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, "Tôi có tiền, đương nhiên nếu cho tôi mượn tiền tôi liền trực tiếp tìm Ngưu Lang luôn!" Tiêu Hòa Nhã hết sức chăm chú, ai biết ba người kia trong nhà dễ giận như vậy, chút xíu tiền cũng cho.


      Làm sao dám ?


      "Đại ca, hai người kia ở chỗ này sao?"


      "Chúng ta nhất định phải dạy dỗ bọn họ tốt, thế nhưng lão đại biết!"


      "Hừ! Tao nhất định cho bọn họ quỳ xuống đất cầu xin tha thứ!"


      thể nào, đúng là tìm người tới? Người đàn ông này có phải quá hẹp hòi hay . "Này, làm sao bây giờ?"


      Thượng Quan Ngưng kéo lui về sau vừa đúng lui vào bên trong căn phòng được bao, chỉ là bên trong vẫn lấm tấm màu đen như cũ. Nhấn chốt mở tường nhưng vẫn có bất kỳ động tĩnh gì."Đáng chết!" Chưa từng nhếch nhác như vậy.


      "Này này, huynh đệ giọng chút." Tiêu Hòa Nhã vỗ vỗ bờ vai của , lúc này mới kéo vào bên trong mò mẫm. "Đến đây, giảm nhiệt nào!" biết từ nơi nào tìm được bình nước trực tiếp lấy ra.


      Thượng Quan tiên sinh phập phồng yên cũng lấy ra uống, uống xong mới cổ quái nhìn chằm chằm." lấy nước ở đâu ra? Mùi vị kém như vậy?"


      "Mùi vị kém? thể nào, người ta vô sắc vô vị. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã nghi ngờ.


      "Vô sắc vô vị?" Người nào đó giọng u hỏi.


      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cười gượng, "Là trà, đúng, chính là trà mà thôi!"


      "Trà?" Thượng Quan Ngưng nheo mắt lại đột nhiên đưa tay kéo cổ của , cắn răng nghiến lợi : "Vậy cũng nếm thử chút !" xong trực tiếp cầm rót vào trong miệng của .


      " cần ah. . . . . . Hu hu hu. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã khóc, hại người hại mình mà. Sớm biết nên ăn thuốc giải trước cho rồi.


      Cho ấy uống rồi, Thượng Quan Ngưng cũng biết mình hơi quá, dù thế nào người ta còn là bé, nhịn cả người nóng ran, lạnh lùng với : "Cút nhanh lên!"


      Thượng Quan Ngưng buông tay, Tiêu Hòa Nhã vội vàng lui về sau hai bước, ra cũng muốn chạy trốn, hu hu. . . . . . cũng hối hận rồi, nên tìm người nhà thương lượng chút . . . . . .


      "Còn chưa cút?" Thượng Quan Ngưng tức giận. Cơ thể nóng lên làm lý trí của từng chút từng chút biến mất, nếu như bé này nữa sợ rằng. . . . . .


      "Này trai, phải tôi muốn , mà tôi đây được, uống chính uống , còn ép tôi uống cùng..., bản thân lực tự kiềm chế của kinh người, nhưng tôi phải ah, nếu tôi đường phát tác người nào tới dập lửa cho tôi?" Dịu dàng xong, Tiêu Hòa Nhã còn duyên dáng đến bên cạnh Thượng Quan Ngưng rất là kích động hỏi. "Thế nào? Thế nào? Tôi chính là học tập hai ngày ở TV áh! Thế nào, giống !"


      Người nào đó xong, chờ cả ngày mà thấy có phản ứng gì cả, vì vậy thể làm gì khác hơn là vươn tay sờ loạn hồi, "Wey wey Wey. . . . . . Sao nóng như vậy, sốt à? Sao sớm, tôi mà biết sốt lên cũng cho uống cái này! Tôi cũng rất luyến tiếc sinh mạng, nếu là lây cho. . . . . . ."


      "Quả là tìm chết!" Thượng Quan Ngưng khẽ nguyền rủa tiếng đưa tay trực tiếp kéo người nọ vào trong lồng ngực mình, hôn lên môi trước khi mở miệng lảm nhảm. Trong nháy mắt giống như tìm được nơi phát tiết, mất lý trí. Chỉ muốn đem lửa nóng người mình dính vào người của ấy.


      Ha ha ha . . . . . . . Trong lòng Tiêu Hòa Nhã ngừng cười gian, mình rồi, thế gian này có chuyện gì mà mình làm được?


      "A. . . . . ." Đột nhiên người nào đó kêu lên thảm thiết, Nhạc Cực Sinh Bi! Nhạc Cực Sinh Bi! "Đau chết mất, tôi chơi nữa! A. . . . . . . Cái người khốn kiếp này. . . . . . Đau chết mất! Hu hu. . . . . . ."


      " muộn!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng , cúi đầu chặn lại chiếc giường bình thường.
      thuyt thích bài này.

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆, Chương 2: Sinh trai ra còn thương hơn tôi
      Edit: hoa hồng

      Ôi mẹ ơi, Tiêu Hòa Nhã chịu đựng đau nhức toàn thân bò dậy, thận trọng mặc quần áo, may là có thói quen cận thị, bằng đúng là biết phải thu thập khắc phục hậu quả thế nào đây! Người này, đúng là đáp lại câu kia, ta phải là người điên khùng, nhưng mà mỗi lần điên cuồng lên phải là người. Đem lăn qua lăn lại thảm như vậy. Mò tới túi xách của mình, mặc kệ thế nào người này cũng mượn mình đêm, tất nhiên phải có cho chút thù lao, sờ sờ ví tiền quá dày, rốt cuộc cũng lời ngoan độc trong lòng ra với cái người ngủ say đó.

      "Huynh đệ, phải tôi cho tiền, mà là người nhà của tôi quá hẹp hòi, mỗi tháng chỉ cho tôi chút sinh hoạt phí thôi, nếu tôi cho tiền, tháng này tôi liền có tiền tiêu vặt rồi!" Chỉ là cũng là người rất có lương tâm, thể nào chiếm tiện nghi người ta trắng trợn như thế, vì vậy lại lục lọi trong túi xách trận, cẩn thận thả vào bên bàn, "Đây chính là thẻ Rosa vàng, mua quần áo có thể giảm giá! Coi như thù lao ha!"

      Sau khi xong lại len lén mò mẫm lảo đảo nghiêng ngã chạy trốn ra bên ngoài. Nửa đêm canh ba, người mù cứ chua xót như vậy mà bỏ . (Nửa đêm canh ba: từ 12h đến 1h sáng)

      Mà ở bên trong tòa nhà đại trạch ở Thành Nam, ba em gia đình họ Tiêu gấp gáp đến điên lên rồi. (tòa nhà đại trạch là tòa nhà lớn)

      cả Tiêu Mặc Tân, siêu sao ảnh thị ca tam tê, tính khí nóng nảy, hai Tiêu Mặc Vân, nhà thiết kế trang sức, trời sinh tính tình lạnh bạc, ba Tiêu Mặc Tinh bác sĩ ngoại khoa, tao nhã lịch . Tất cả tính tình trước mặt em trong nhà đều biểu ra được, tương đương với phế phẩm.
      (Ảnh thị ca tam tê: về 3 lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, ca hát)

      Cho nên khi thấy em mình chật vật xuất ở cửa nhà, ba người cũng ngây người trong lòng nghĩ muốn giết người cũng có.

      "Tiêu Hòa Nhã, em điên rồi có phải hay , có biết tại là mấy giờ rồi hay !" cả lập tức hóa thân thành Bạo Long, rống to với em duy nhất của mình.

      "Tiểu Nhã, em làm sao vậy? Sao trễ thế này mới về?" hai nơi nào còn muốn lạnh như băng, lập tức tiến lên ôm em . Thuận tiện còn quay đầu mắng Tiêu Mặc Tân câu, "Em trở lại, còn hung dữ với em ấy làm gì!"

      ". . . . . . Chú cứ cưng chiều em ấy !" Tiêu Mặc Tân tức giận mà công tâm, sớm muộn gì cũng cưng chiều em ấy thành vô pháp vô thiên.

      " nhảm, em cưng chiều em ấy chẳng lẽ cưng chiều sao?" Tiêu Mặc Vân trợn mắt cái. Tiếp tục ôm trấn an em .

      Tiêu Mặc Tinh lắc đầu cái, "Tốt lắm, trở lại là tốt rồi, nhanh tắm cái rồi ngủ !"

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, nhìn vào mắt hai, mặc dù nhìn lắm, tối thiểu vẫn có thể nhìn thấy. "Các trai, em vừa mới bị người ta cướp giật, mắt kính cũng bị người ta lấy rồi!" là may, tên kia có để lại dấu dâu tây nào cổ , bằng còn đến mức nào nữa?

      Tiêu Mặc Tân liếc cái, "Chắc người ta chưa từng làm ăn cướp, cho nên chỉ lấy mắt kính của em thôi?"

      Tiêu Hòa Nhã rất là đau lòng gật đầu cái, "Đúng, đoán chừng người ăn cướp này là hâm mộ hai, biết đây là thiết kế độc nhất vô nhị của hai cho nên mới lấy , đúng rồi, còn lấy luôn thẻ Rosa vàng của em. trai, về sau em còn mua được quần áo giảm giá nữa, tiền tiêu vặt có thể cho nhiều thêm chút được hay ?"

      "Yên tâm, thẻ Rosa vàng ghi tên, tấm kia của đưa cho em!" Tiêu Mặc Tân lành lạnh .

      "Hu hu hu. . . . . . hai, cả luôn khi dễ em, vì sao? Em có phải là nhặt được hay ? Hu hu hu. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã khóc, vừa nghe liền xác định ràng, bọn họ mỗi người đều gọi là Tiêu Mặc gì đó, chỉ có gọi Tiêu Hòa Nhã, tiên tiêu vặt bọn họ nhiều như vậy, tháng chỉ 5000, hu hu hu. . . . . .
      "Hòa Nhã, em nghĩ nhiều rồi!" Tiêu Mặc Vân an ủi.

      "Chớ !" Tiêu Hòa Nhã đẩy Tiêu Mặc Vân ra, vừa vào trong nhà vừa vô cùng ai oán hát: "Cải thìa à, màu xanh biếc ngả sang màu vàng, hai, ba tuổi có mẹ! theo cha, tốt quá nha, chỉ sợ cha lại muốn kết hôn với mẹ kế! Cưới mẹ kế, cả ba năm, sinh trai ra còn thương hơn tôi! trai ăn mì, tôi ăn canh, bưng lên uống nước mắt lưng tròng! Tôi muốn mẹ ruột, tôi muốn. . . . . ."

      Người hát ca khúc cũng biến mất thấy gì nữa, lưu lại bên ngoài ba trai ngổn ngang trong gió.

      "Em ấy hoài nghi mẹ là mẹ kế?" cả nhìn chằm chằm hai thể tin hỏi.

      "Vì sao ba năm sau sinh ra lại là trai?" hai nhìn chằm chằm ba rất là nghiêm túc hỏi.

      "Chúng ta ăn mì để cho em ấy ăn canh?" ba nhìn chằm chằm. . . . . . Bên cạnh có ai rồi, hai lời trực tiếp vào nhà, loại ý nghĩ này thể có, phải bóp chết từ trong trứng nước, , vẫn là câu kia, trực tiếp chết từ trong trứng nước! Áh. . . . . . Sai lầm rồi, cái ý tưởng kia hình như xuất trong đầu bảo bối rồi, vậy giết chết trong trứng nước hay là thôi. Choáng nha, quá tàn nhẫn.

      "Tiêu Hòa Nhã, em ràng cho , bằng sau này em cũng đừng hy vọng có tiền tiêu vặt!" Tiêu Mặc Tân hét lớn tiếng cũng theo vào nhà, con bé này quả là thiếu dạy dỗ.

      "Wey wey wey. . . . . . ràng nỡ mà lại luôn lời ngoan độc!" hai híp mắt lành lạnh .

      cả trực tiếp trợn mắt nhìn sang."Cậu. . . . . ." Gặp quỷ mới nỡ!

      Chính mình trở lại phòng, từ trong ngăn tủ tùy tiện lấy ra cái mắt kính, trong nháy mắt vốn là thế giới mơ hồ trở nên sáng , oa, còn là thế giới sáng ngời nữa! Lại cái gì cũng bị hạn chế, duy chỉ có mắt kính, hai nhà mà thiết kế ra rất nhiều rất nhiều mắt kính độc nhất vô nhị, chỉ sợ cẩn thận đánh mất liền thành người mù. Phòng ngừa rắc rối có thể xuất . quyết định, về sau nên mang theo bên người hai mắt kính, nếu tối nay tuyệt đối cũng bỏ lỡ cơ hội nhìn người đẹp!

      Mặc cho tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên ngừng, Tiêu Hòa Nhã để ý tới, nên làm gì làm, tắm rồi ngủ để nằm mơ! Hai ngày nữa chính là sinh nhật của , biết tự tặng quà cho chính mình được . Ha ha ha. . . . . .
      Trước kia xem là bảo bối rất quý, ra mất cũng cảm thấy có gì.

      Bên này vẫn ngủ tốt, bên kia Thượng Quan Ngưng mới vừa dậy. Tựa như say rượu bình thường vậy đau đầu muốn vỡ ra, đáng chết. . . . . . Đột nhiên việc lúc trước như phim điện ảnh xuất ngừng trong đầu. Sắc mặt càng thêm khó coi.

      Lúc này đèn đột nhiên bị bật lên, ngoài cửa vang lên giọng có chút run sợ, "Lão đại?"

      Thượng Quan Ngưng nhắm mắt lại, hồi lâu mới thích ứng được ánh sáng đột ngột tới, nghe được giọng ngoài cửa nhất thời hung quang lên, đợi lát nữa thu thập các ngươi! (Hung quang: ánh mắt hung ác)

      Ngoài cửa có bốn người đàn ông đẹp trai từng người ủ rũ cúi đầu.

      "Trời ạ, lão đại giết chúng ta hay ?" Đại Nhất lo lắng hỏi.

      " thể nào, lão đại cả đêm **, chúng ta khổ sở chờ đợi, cũng thể nào tá ma giết lừa chứ?" Đại Nhị có chút giật mình.
      (Tá ma giết lừa: trở mặt vô tình; Còn ** là gì mọi người tự hiểu)

      Đại Tam thưởng cho Đại Nhị cái tát, "Cậu có khổ sở chờ đợi sao? phải cậu uống ở bên ngoài đến bất tỉnh sao?"

      "Thôi được rồi!" Đại Tứ chịu nổi, "Bây giờ có thể cần đấu tranh nội bộ hay , vẫn là suy nghĩ thêm lát nữa phải giải thích cùng lão đại thế nào cho phải!" Lời này vừa ra, ba người kia lặng yên. Vẫn là người lớn tuổi có trí tuệ!

      "Vào !" ở bên ngoài lúc người hả hê nhìn ba người kia sùng bái, trong phòng vang lên giọng lạnh lùng. Hu hu . . . . . . Quả so với kem hộp còn lạnh hơn.









      Đây là hố mới Erica(Nam) cùng lấp chung với 4 ss khác mừng sinh nhật Box, mong mọi người ủng hộ!

      ☆, Chương 3: Nó là của tôi, tốt nhất nên giành với tôi

      Editor: Thạch Nam.

      Bốn người nhìn nhau, cuối cùng quyết định vào nhà theo như thứ tự, vừa vào cửa, cảm thấy khí áp trong phòng rất thấp, có gió thổi mưa giông trước cơn bão. Bốn người cùng cúi đầu giống như tội phạm bị cải tạo.

      "Lão đại, chúng tôi sai rồi!" Bốn người trăm miệng lời.

      Thượng Quan Ngưng dựa vào ghế sofa, híp mắt nhìn bọn họ, có trời mới biết trong lòng bọn họ sợ đến mức nào, " , mới vừa rồi xảy ra chuyện gì?"

      "Chính tôi loạn!" Đại Nhất xong, lập tức gặp phải tấn công của ba người khác, lúc này nếu chuyện có thể phải câm miệng hay !

      Đại Nhất uất ức, ôm đầu ngoan ngoãn ngồi chồm hổm qua bên. Năm nay quả là sống nổi rồi!

      Ba người còn lại lập tức cười gượng, "Lão đại, là như vậy, sau khi ra ngoài chúng tôi tìm ở khắp nơi, nghe thấy rất bận chúng tôi lại trở về, dám quấy rầy!" Đại Tứ rất là nịnh hót .

      "Đúng vậy đúng vậy!" Hai người khác phụ họa, cùng vẻ mặt chúng tôi là vì tốt cho nên mới làm như vậy.

      "Các chú nhìn thấy ấy rồi hả?" Tiếp tục thanh dọa người, gương mặt Thượng Quan Ngưng chút thay đổi hỏi.

      Hỏi như thế ai dám gật đầu đây, tất cả cùng nhau lắc đầu, "Lão đại, đừng có hiểu lầm, vì chúng tôi nhận được tín hiệu do phát ra nên mới biết ở trong đó, nghe thấy rất bận chúng tôi dám quấy rầy, thời điểm chúng tôi trở lại kia còn! !" Vẫn là Đại Tứ lên tiếng, khác thường chính là thành khẩn.

      Lần này ngay cả Đại Nhất ôm đầu ở bên sám hối cũng gật đầu theo, "Đúng vậy đúng vậy, chúng tôi nghe đến cái thanh đó . . . . . ."

      "Câm miệng!" Còn chưa xong, bị ba người kia liên hiệp cắt đứt. Người này cần thêm dầu vào lửa chứ? Lần này mọi người lại càng dám nhìn sắc mặt vô cùng đặc sắc của lão đại nhà mình. Người này, khi trở về nhất định phải đánh thành người sống đời sống thực vật mới được.

      Thượng Quan Ngưng lườm bọn họ cái, lúc này mới bình tĩnh dời tầm mắt nhìn thẻ Rosa vàng bàn đá, trí nhớ trong đầu vốn có phần hỗn độn đột nhiên thay đổi thành nét.

      "Này người em, phải là tôi muốn cho tiền, người nhà của tôi quá hẹp hòi, mỗi tháng chỉ cho tôi nhiêu đây sinh hoạt phí, cho tiền, tháng này tôi có tiền tiêu vặt rồi!"

      "Đây chính là thẻ Rosa vàng, mua quần áo có thể được giảm giá! Coi như là thù lao !"

      Thù lao? Giỏi lắm! Thượng Quan Ngưng giận quá hóa cười, "Đừng để cho tôi bắt được , nếu . . . . . ."

      Câu kế tiếp còn chưa , bốn người đứng đối diện sắp chịu nổi rồi, choáng nha, nhìn dáng vẻ của lão đại giống săn thành công, chẳng lẽ bị người ta bắt sao? Tin tức, tuyệt đối là tin tức, còn có chút dáng vẻ sợ hãi.

      Thượng Quan Ngưng cầm tấm thẻ vàng lên, "Lập tức phái người điều tra người phụ nữ kia là ai."

      "Dạ, lão đại!"

      "Đóng cửa tiệm này cho tôi!" Thượng Quan Ngưng tiếp tục ra lệnh.

      "Chậc. . . . . . Lão đại, tiệm này là Minh Hoàng trông coi!" Mặc dù Minh Hoàng là em của , nhưng như vậy có phải bị tình nghi là người xấu hay ?

      "Tôi đóng đóng!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng : "Chuyện bên đó tôi chịu trách nhiệm!"

      "Dạ!"

      "Bốn người các chú tự cấm túc tuần lễ cho tôi! Mỗi người viết bản kiểm điểm 5000 chữ! Vừa đúng thời điểm thứ hai tựu trường nộp cho tôi!" Mặt chút thay đổi xong liền trực tiếp rời khỏi. Cũng thèm để ý bốn đứa con sắp khóc lên.

      "Vì sao lại bắt chúng tôi phải tự cấm túc chứ?" Đại Tứ lệ rơi đầy mặt, ràng là lạc đường mà!

      "Vì sao còn phải viết bản kiểm điểm 5000 chữ? Chúng tôi là học sinh tiểu học sao?" Đại Tam cực kỳ đau lòng, vì sao lại đối xử công bằng như vậy?

      "Ông trời ơi!" Đại Nhị cũng khóc!

      Đại Nhất im lặng, tuần lễ cần làm người hầu phải rất tốt sao? ngày chỉ cần viết 1000 chữ còn có hai ngày nghỉ, vì sao phải đau khổ như vậy? Nhưng mà bản thân là người trong nhóm, lúc người khác đau khổ mà mình lại đặc biệt vui mừng rất dễ bị đánh, vì vậy cũng đành ngửa mặt lên trời thở dài, "Trời ơi!" cuối còn kéo dài, muốn thể vô cùng đau khổ.

      Rốt cuộc vì có chỗ phát tiết lửa giận ba người kia tìm được biện pháp, đánh nhau!

      Trong lúc gào khóc thảm thiết.

      "Ngưng!" theo phía sau Thượng Quan Ngưng là người đẹp trang điểm rất đậm, ánh mắt kia tràn đầy ái mộ.

      Thượng Quan Ngưng cũng quay đầu lại, lạnh nhạt : " về khách sạn trước !" Sau khi xong mới gõ cửa.

      Trong nhà Thượng Quan Vân chuẩn bị điểm tâm, sau khi nghe thấy tiếng gõ cửa lập tức tắt bếp, tâm trạng vui vẻ chạy ra mở cửa, đứng ngoài cửa là người đàn ông cao gầy tuấn tú, giờ phút này mỉm cười nhìn bà, Thượng Quan Vân sững sờ, ngay sau đó kích động ôm lấy , còn ngừng kêu: "Trời ạ, rốt cuộc con cũng trở về nhìn ta, con có biết ta nhớ con muốn chết hay , tại sao bây giờ con mới trở về?"

      Thượng Quan Ngưng cưng chìu nhìn bà vừa kéo vừa ôm, người này, mặc kệ thời gian bao lâu vĩnh viễn đều vẫn như thế này, người hơn bốn mươi tuổi làm thế nào còn có tâm tư của đứa bé?

      "Bà là gì của ấy, vậy còn ôm ấy?" Người phụ nữ vẫn bị coi thường rốt cuộc chịu nổi, trực tiếp đưa tay ra kéo Thượng Quan Vân dựa người Thượng Quan Ngưng.

      Đột nhiên bị kéo thiếu chút nữa làm Thượng Quan Vân đứng vững, may là cánh tay kịp thời khoác ở hông của bà để cho bà bị ngã nhào lúng túng.

      Lúc này bà mới nhìn sang người phụ nữ ở sau lưng, ưmh. . . . . . người phụ nữ rất là xinh đẹp, ra là người đứa con trai này sao? Ánh mắt của con trai có phải quá kém hay ? Thượng Quan Vân nghĩ thầm, len lén liếc đứa con trai nhà mình cái, lúc này mới phát ra sắc mặt của con trai rất là tốt, tốt đến mức muốn đánh người, điều này cũng thể trách bà? nhiều năm gặp, chẳng lẽ ôm cái cũng thể được hay sao? Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, nhưng hành động bên ngoài vẫn quyết định nhường con trai chút tốt hơn, dù sao cũng là đàn ông mà, sĩ diện vẫn là thứ thể thiếu, vì vậy từ từ muốn rời khỏi, nhưng mới vừa bước ra bước, cánh tay đặt ở bên hông kéo bà trở lại.

      "Lập tức xin lỗi!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng với người phụ nữ kia.

      "Em !" Thủy Khanh Tương cự tuyệt, tại sao muốn chịu đựng nhìn người phụ nữ khác ôm còn muốn xin lỗi? thể nào!

      "Vậy lập tức cút cho tôi!" Thượng Quan Ngưng mang theo chút tình cảm .

      ". . . . . ." Thủy Khanh Tương thể tin, đối với như thế này.

      "Đừng quên tại sao tôi cho theo, tốt nhất đừng làm loạn!" Thượng Quan Ngưng xong, cũng đợi đáp lại, trực tiếp ôm mẹ vào nhà.

      "Này con trai, vừa rồi con rất khốc nha, thời điểm con tức giận quả giống cậu con như đúc." Thượng Quan Vân chắp tay trước ngực rất là hoa si .

      Thượng Quan Ngưng rất chịu nổi liếc bà cái."Mẹ, đó là con ở trước mặt người ngoài giữ lại mặt mũi cho mẹ, có phải muốn mất mặt như vậy hay ?"

      hãy , choáng nha chút điểm đáng cũng , năm năm gặp Bạch Nhãn Lang vẫn là Bạch Nhãn Lang, ô ô. . . . . . Có đứa con trai như vậy quả là mệnh khổ.

      Vừa đúng lúc này, Thủy Khanh Tương rốt cuộc khuất phục, vẻ mặt miễn cưỡng vào: " xin lỗi, tiểu thư, tôi nên thô lỗ với như thế, xin tha thứ cho tôi!"

      Ha ha ha. . . . . . ta gọi bà là tiểu thư, xem ra bản thân bà được bảo dưỡng rất tốt, sau khi bị con trai nhìn chằm chằm, Thượng Quan Vân ngồi thẳng người, " sao, tôi so đo với , nhưng mà nó là của tôi, tốt nhất nên giành với tôi!"

      ☆, Chương 4: Rất hân hạnh được biết

      Editor: Thạch Nam.

      " sao, tôi so đo với , nhưng mà nó là của tôi, tốt nhất nên giành với tôi!"

      Thượng Quan Vân xong, sắc mặt của Thủy Khanh Tương thoáng chốc trở nên trắng bệch, Thượng Quan Ngưng cũng lên tiếng ngăn cản, mặc cho mẹ mình đùa, dù sao cũng ảnh hưởng gì. Chỉ là. . . . . ."Tiểu thư, xin hỏi những người khác đâu?"

      "Ha ha ha. . . . . ." Con trai phối hợp làm cho bà cười vui vẻ, hình như năm tháng hề lưu lại chút dấu vết người bà, nguyên bản là xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, bởi vì tiếng cười nhàn nhạt này mà càng thêm sinh động, ngay cả Thủy Khanh Tương cũng nhìn đến ngây người, trong thời đại này lại có người sạch như vậy, quả chính là tiên nữ dính bụi trần, xinh đẹp gì sánh nổi."Vừa ra cửa, ai bảo con đến trễ, mọi người đều làm mất rồi!"

      Thượng Quan Ngưng liếc bà cái, lúc này mới nhìn về phía Thủy Khanh Tương: " quá khiêm tốn rồi, về khách sạn trước !" xong trực tiếp lên lầu.

      Tuy là Thủy Khanh Tương muốn, nhưng cũng dám làm trái ý của , chỉ có thể cam tâm tình nguyện rời khỏi.

      Thượng Quan Vân nhìn phòng khách trống , rất nhiều cảm xúc, tại sao hai đứa con trai của bà đều cực đoan như vậy chứ? Hai người tuy là em sinh đôi, tính tình lại là trống đánh xuôi, kèm thổi ngược, cả Ngưng Nhật đối đãi với người nhà vui vẻ hòa nhã, đối đãi với người ngoài có tim có phổi, hai Ngưng Nguyệt, chính là Thượng Quan Ngưng mới vừa rồi, đối đãi với người nhà có tim có phổi, đối đãi với người ngoài hiền hòa dễ ngần. Choáng nha. . . . . .

      "Lúc nào con đối với người ngoài hiền hòa dễ ngần hả?" Thượng Quan Ngưng vừa cài nút áo sơ mi vừa xuống lầu lành nhạt hỏi.

      Mắt Thượng Quan Vân trợn to, khi nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của , "Con trai ngoan, có phải con ăn điểm tâm rồi hay ? Vừa đúng lúc mẹ làm bữa ăn sáng, chúng ta cùng nhau ăn ?"

      Thượng Quan Ngưng nhàng bật cười, gương mặt hài hước, "Mấy năm gặp, ngược lại mẹ học xong nấu cơm à? Có người dám ăn sao?"

      Thượng Quan Vân bị đả kích, ngón tay chỉ chỉ, "Con cứ xem thường mẹ như vậy? Dù gì ba con và cả cũng mẹ làm cơm rất ngon!"

      Mặt Thượng Quan Ngưng có vẻ nghi ngờ, tin tưởng như vậy, nấu cơm? Ăn cơm cũng sai biệt lắm.

      " tin con ăn chút xem, ăn ngon lắm!" câu cuối cùng rất là tự hào, ít nhất chồng của bà và con trai cả đều khen dứt miệng.

      "Được rồi, vậy con gắng gượng ăn thử chút!" Thượng Quan Ngưng giọng , sau đó tới ngồi xuống bên cạnh bàn ăn, "Vừa đúng lúc con cũng chưa ăn sáng!"

      "Tốt!" Thượng Quan Vân cười hì hì, vô cùng vui sướng chạy vào trong phòng bếp.

      "Như thế nào? Ăn ngon ?"

      Thượng Quan Ngưng ngẩng đầu lên, nhìn về phía gương mặt mong đợi của mẹ, trong lúc nhất thời ngũ vị tạp trần. Ba và cả ngày nào cũng ăn cái này sao?

      "Như thế nào? Chẳng lẽ ăn ngon?" mặt Thượng Quan Vân có chút rối rắm, ràng đều dựa theo phương pháp viết sách dạy nấu ăn mà, hơn nữa cũng làm mấy lần, làm sao có thể. . . . . . Chờ lâu có đáp án, Thượng Quan Vân thể làm gì khác hơn là cầm chiếc đũa lên quyết định tự mình nếm thử chút, bình thường bà hề ăn đồ ăn do tự mình làm .

      "Khoan!" Thượng Quan Ngưng đẩy tay của bà ra, chậm rãi : "Con chỉ cảm thấy kỳ quái, ràng trước kia mẹ là đầu bếp ngu ngốc, tại sao có thể làm ra món ăn ngon như vậy? Mẹ được ăn, cái này đều là của con!"

      "Có ?" Thượng Quan Vân buông chiếc đũa xuống mặt vui mừng, "Sớm biết con thích ăn mẹ làm nhiều hơn chút, ba con và cả cho phép mẹ làm nhiều, chỉ cho mẹ tháng vào phòng bếp lần, còn lại đều là cả của con làm cơm!"

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, nếu mỗi ngày đều nấu cơm như vậy ai có thể chịu được? "Mẹ, con hơi khát, mẹ rót giúp con ly nước !"

      "Được được, con chờ, ăn từ từ thôi!" xong, Thượng Quan Vân vô cùng vui vẻ xoay người rót nước.

      Thượng Quan Ngưng nhìn bóng lưng kia chằm chằm, rốt cuộc chịu nổi lắc đầu cái, cũng may có ở nhà mỗi ngày, cũng may là ba và cả để cho bà nấu cơm mỗi ngày, ngược lại bà rất tốt, ăn đồ ăn do tự mình làm, nhưng lại để cho bọn họ chịu cực hình.

      Về sau phải thương lượng với ba chút, vào ngày kỷ niệm kết hôn của bọn họ để cho mẹ xuống bếp làm cơm cho ông ăn là được rồi, bình thường cũng cần phải mệt nhọc như vậy. Thượng Quan Ngưng suy nghĩ chút, cảm thấy cái phương pháp này rất tốt, đúng, trở về thương lượng với bọn họ.

      "Cái gì? Con phải đến học viện S làm hiệu trưởng, chuyện này từ khi nào?" Buổi tối, người nhà họ Hạ ngồi vây quanh bên bàn ăn, sau khi nghe tin tức như thế, hai vợ chồng nhà họ Hạ rất là kinh ngạc hỏi.

      Lúc này Hạ Ngưng Nhật vừa bưng canh tới, thấy hai người bọn họ giật mình như thế, bật cười, "Là con để cho chú ấy giúp con chút, dù thế nào nữa huấn luyện cũng kết thúc, coi như tích lũy thêm kinh nghiệm mới !"

      Thượng Quan Ngưng từ chối cho ý kiến, tiếp tục buồn bực trong đầu ăn cơm.

      "Ngưng Nhật, con mang chuyện quan trọng như vậy giao cho nó có phải là có chút thiếu suy xét hay ?" Sau khi khiếp sợ Thượng Quan Vân giọng hỏi, con trai nhà bà bà còn hiểu sao? Quả vô cùng nham hiểm, khẩu phật tâm xà, cười. . . . . . .

      Hạ Trạc Dương ngồi ở phía đối diện Thượng Quan Vân cũng nhàng gật đầu, "Ngưng Nhật, tại sao đột nhiên muốn Ngưng Nguyệt làm hiệu trưởng, nó đánh nhau còn có thể, Chậc. . . . . . Dạy học có phải hay . . . . . ."

      "Này này này. . . . . ." Thượng Quan Ngưng cắt đứt lời của ba mình, "Mẹ tin con còn chưa tính, ba, người cũng tin con như vậy sao?"

      Hạ Trạc Dương thưởng cho cái cốc đầu, "Mẹ con vẫn chưa già?"

      Đây là trọng điểm sao? Thượng Quan Ngưng có chút chịu nổi, ba mẹ cũng chán ghét như thế. . . . . . Thôi, vốn là hề muốn làm cái chức hiệu trưởng này đâu, xem ra biểu chút thành tích ra ngoài sống nổi nữa

      "Ba, là như vậy, học sinh trong học viện S phải là thông minh cũng là con cái nhà giàu, hiểu bọn họ có ích với chúng ta. Vừa đúng ông hiệu trưởng lớn tuổi, tạm thời có người thay thế, trước hết để cho em trai thử chút!"

      "Được rồi, cũng chỉ có thể như vậy!" Hạ Trạc Dương gật đầu. Bộ dạng thể làm gì, còn Thượng Quan Vân lại phu xướng phụ tùy, có lòng tin như nhau.

      Thượng Quan Ngưng chịu nổi, "Mọi người từ từ ăn, con trước chuẩn bị chút!" xong liền trực tiếp đứng dậy trở về phòng.

      Lưu lại ba người kiêu ngạo vì đạt được mưu. Hai em nhà họ Hạ thừa hưởng gen tốt của cha mẹ, dĩ nhiên tốt cũng thừa hưởng chút, giống như, Thượng Quan Ngưng bị chứng bệnh quáng gà là thừa hưởng từ cậu, Hạ Ngưng Nhật bị chứng bệnh mù màu nên chẳng phân biệt được đỏ hay xanh.


      Ngày mùng 1 tháng 9, học viện S tựu trường.

      theo phía sau Thượng Quan Ngưng là bốn người vừa hết bị cấm túc, Đại Nhất Đại Nhị Đại Tam Đại Tứ. tay mỗi người đều cầm năm sáu tờ giấy kiểm điểm giống nhau.

      Thượng Quan Ngưng nhận lấy từng cái, liếc nhìn bọn họ, " có ai viết thay? có chép từ web? có sao chép của nhau?"

      Bốn người cùng lắc đầu, ai dám chứ.

      "Rất tốt!" Thượng Quan Ngưng gật đầu mỉm cười, xoay người tiếp tục vào trong phòng làm việc.

      Tiêu Hòa Nhã đường lớn trong sân trường, trong lòng cực kỳ khổ sở, vì sao sinh nhật của người ta nếu phải thời điểm Valentine, cũng là thời điểm ngày Cá tháng Tư, vậy mà sinh nhật của lại cố tình rơi vào thời điểm tựu trường? Điều này khiến làm sao vui vẻ đây? Sinh nhật của đến chính là kết thúc kì nghỉ hè mà bắt đầu cuộc sống gian khổ. Ô ô. . . . . . Ông trời rất bất công. , chỉ có thể trách ba mẹ làm cái kia đúng lúc.

      Cực kỳ uể oải tiếp tục bước , bên tai bạn học líu ríu, giống như vô cùng náo nhiệt, rồi mới từ trong suy nghĩ của mình ra, giương mắt nhìn, oa, năm mỹ nam hoa lệ, đúng là vui tai vui mắt. Nhất là người dẫn đầu đó, choáng nha, đẹp trai đến mức làm cho người khác ăn ngon ngủ yên rồi. Nhất thời hai mắt phát sáng, quyết định, phải tiên hạ thủ vi cường(ra tay trước).

      "Này! Người bạn học này, cậu học ở lớp nào?" Tiêu Hòa Nhã giơ tay lên vỗ vỗ bả vai Thượng Quan Ngưng, vẻ mặt thân thiện hỏi.

      Thượng Quan Ngưng dừng chân, nhíu mày nhìn trước mắt, bộ dạng mười sáu mười bảy tuổi có thể là thanh tú. Chỉ là. . . . . . Bạn học? Nhìn ngây thơ như vậy sao?

      " Người bạn học này trí nhớ kém?" Đại Tứ lùi về phía sau bước, rất là hoài nghi .

      Đại Tam vỗ vỗ bả vai Đại Tứ, gật đầu tán thành, "Cậu sai, ấy quả cận thị!"

      "Hơn nữa số độ còn !" Đại Nhị liếc mắt kiếng của bạn học cái, dầy như thế, người bạn học này thành tích học tập nhất định rất tốt!

      "Bạn học? Mắt kiếng của bạn bị gì sao? Già giống như châu chấu sau mùa thu còn là bạn học?" Đại Nhất rất là khinh bỉ .

      Sau đó ánh mắt lạnh thấu xương thẳng tắp bắn qua . Ba người còn lại đồng thời cùng nhau di chuyển lùi về phía sau bước. Lưu lại đồng chí Đại Nhất mình chịu đựng ánh mắt lạnh lẽo kia.

      Ô ô ô. . . . . . sai rồi, Đại Nhất lệ rơi đầy mặt, vì sao lại thành thực như vậy? "Lão đại, người bạn học này vô cùng có lý, quả giống như mỹ nam trong Boys Over Flowers, cao to đẹp trai giàu có hơn nữa trẻ tuổi khác thường, . . . . . ." Mặc dù chuyện trái với lương tâm bị trời phạt, nhưng so với việc biết lúc nào khi trở về bị trách phạt, bất cứ lúc nào cũng có người tới khiển trách càng thêm kinh khủng.

      Thượng Quan Ngưng đẩy Tiêu Hòa Nhã qua bên, chậm rãi tới trước mặt Đại Nhất, vẻ mặt tươi cười, "Tôi là châu chấu sau mùa thu?"

      Đại Nhất lắc đầu, " phải là , là tôi!"

      Thượng Quan Ngưng càng cười vui vẻ hơn, giọng càng dịu dàng hơn, "Vậy vừa nãy. . . . . ."

      "Đó là tôi nhất thời hồ đồ bậy bạ!" Đại Nhất vội vàng tỏ lập trường, đồng thời trong lòng oán hận trách mắng ba người em khác có ra tay giúp đỡ.

      "Này này này. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã tiến lên ngắt lời Thượng Quan Ngưng, "Làm ơn, nên cười câu người như vậy có được hay ?"

      "Câu người?" Đôi mắt Thượng Quan Ngưng nheo lại liếc nhìn biết sống chết này.

      Tiêu Hòa Nhã nhún vai, mỹ nam chính là mỹ nam, cái nhíu mày nụ cười cũng đẹp như vậy, "Có người còn đẹp hơn phụ nữ chưa?" may là từ nhìn rất nhiều mỹ nam, nếu làm sao chịu được như vậy, sớm biết ngày đó cũng xúc động như vậy rồi, người này đoán chừng còn đẹp hơn người kia. Mặc dù eo của người đó làm cho nhớ mãi quên, nhưng mà. . . . . . Tiêu Hòa Nhã liếc người đàn ông đối diện cái, dáng người đúng là tốt đến tuyệt, ô ô. . . . . . Vì sao công bằng như vậy?

      Khóe miệng Thượng Quan Ngưng chậm rãi nâng lên, thanh mị hoặc vang lên, "Tôi rất đẹp đúng ?"

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, ba và cả của được coi là mỹ nam, nhưng người này đẹp hơn cả gấp mấy lần.

      Đại Nhất nhân cơ hội lùi về phía sau bước, gia nhập đội hình em của mình, xem trò vui! này rốt cuộc chết như thế nào? Đẹp hơn phụ nữ? Chẳng lẽ ai cho ta biết đó là điều cấm kỵ sao? Chậc. . . . . . Hình như có!

      " là học sinh năm mấy?" Thượng Quan Ngưng tiếp tục hỏi.

      "Tôi là học sinh năm hai Tiêu Hòa Nhã!" Tiêu Hòa Nhã rất là vui sướng , sau đó vươn tay ra, "Rất hân hạnh được biết !"

      Thành viên thứ 3 xin ra mắt cả nhà, mong tất cả mọi người hãy ủng hộ :)

      ☆..Chương 5: tôn sùng chính là chết

      Editor: Trần Thu Lệ

      “Đại nhất, chuyển bạn học này đến lớp * năm hai!” Thượng Quan Ngưng cũng bắt tay, trực tiếp vòng qua người thẳng về phía trước, vừa vừa dặn dò công việc cho Đại Nhất.

      *lớp : lớp chọn


      Tiêu Hòa Nhã sững sờ nhìn chằm chằm bóng lưng vô cùng phóng khoáng dần dần biến mất, lời của dĩ nhiên nghe sót chữ, lớp năm hai? phải nghe lầm đấy chứ?


      Học viện Nam Cực chia lớp theo chế độ, mỗi niên cấp lớp là toàn bộ tinh trong tinh , còn các lớp khác là ngẫu nhiên rút ra, hơn nữa, đối với người có chí hướng cao vời thể nghi ngờ lớp khối Thánh địa*, dù cho đầu rơi máu chảy cũng muốn chen vào, sau này lqd trở thành Nhân Thượng Nhân** làm nền tảng, nhưng đối với người có tố chất bình thường, có chí lớn cái lớp ấy chính là địa ngục, những người toàn là tinh này há có thể để cho bạn dễ chịu sao? kéo dài lớp phía sau cũng sao, nếu tuyệt đối chỉ cần dùng ánh mắt cũng có thể giết chết bạn!

      *Thánh địa: Vùng đất thiêng liêng.

      **Nhân Thượn Nhân: chịu được cái khổ cùng cực mới là kẻ vượt mọi người

      Tiêu Hòa Nhã hết sức khó hiểu, dù có nể mặt là người đẹp nữa cũng cần phải coi trọng như vậy chứ, tình hình tại của vô cùng yên ổn! Hu hu hu... mẹ ơi, sau này con phải làm sao bây giờ?


      “Này, đứng lại đó cho tôi, dựa vào cái gì mà lại xen vào việc của người khác hả?” Tiêu Hòa Nhã tức giận, rống to với bóng lưng về phía trước. Choáng nha, tưởng bộ dạng của bản thân mình đẹp trai là có thể tùy tâm sở dục* sao?

      *Tùy tâm sở dục: theo ai hết, cứ theo ý mình mà làm

      “Dựa vào cái gì?” Thượng Quan Ngưng dừng bước chân lại, khóe miệng dương lên độ cong rất đẹp, có người chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, hết sức ưu nhã xoay người lại, Thượng Quan Ngưng đợi người nào đó nổi giận đùng đùng về phía mình.


      , dựa vào cái gì mà lại chuyển tôi vào lớp hả, tôi cũng đâu có trêu chọc gì đến !” Tiêu Hòa Nhã lớn tiếng chất vấn, tại tất cả tình cảm thương hoa tiếc ngọc đều bị thu hồi, hận thể mang người trước mắt này đến trước biển hiệu cửa chính tát cho cái.


      Thượng Quan Ngưng vẫn cười rực rỡ như cũ, chút nào để ý đến hành động nực cười của người nào đó vào trong mắt, lqd nhưng mà mới sáng sớm có người đến giúp tiêu khiển, dưới tình huống rất tốt này, cũng ngại với chút, “Đúng rồi, lúc nãy quên tự giới thiệu với , tôi tên là Thượng Quan Ngưng, là hiệu trưởng mới nhậm chức của học viện Nam Cực. Hi vọng hợp tác vui vẻ!” xong vẫn còn vô cùng thân sĩ vươn tay ra chờ đối phương bắt lại.


      Người đẹp đúng là kẻ gây tai họa mà! Trong đầu là mảnh hỗn độn, tại chỉ có ý nghĩ này là ràng phất phới trước mặt , nụ cười của người này giống như đóa hoa, là độc dược mà! hiệu trưởng mà vẫn còn ngây thơ như vậy có còn muốn cho người ta sống nữa đây?


      Cuối cùng, Tiểu tâm linh bị thương chịu nổi gánh nặng, trực tiếp che mặt đau lòng rời .


      “Lão đại, như vậy mà lại hù dọa có phải độc ác quá rồi ?” Đại Tứ có chút nhìn được, người lớn như vậy mà lại hù dọa đáng như thế!


      “Đúng vậy! người biết có tội!” Đại Tam cũng cùng khuyên bảo.


      “Huống chi chỉ là đứa con nít!” Đại Nhị cũng biểu đạt quan điểm của bản thân mình.


      Đại Tứ lén lút trừng mắt với Lão đại nhà mình cái, “Ngây thơ, ngây thơ nha, người ta chỉ là vất vả lắm mới háo sắc dễ dàng sao?”


      Thượng Quan Ngưng vẫn chưa thu lại ý cười, vốn dĩ tầm mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bóng lưng Tiêu Hòa Nhã, sau đó chậm rãi quay lại. “ nhìn ra, các cậu lại ngay thẳng thế à? Thấy việc nghĩa muốn ra ta tương trợ?”


      Bốn người phục hồi lại tinh thần, gào lên tiếng biết vậy chẳng làm! Làm sao lại nhất thời nhịn được, choáng nha, người này chính là loại người có thù tất báo, há có thể để cho người khác thuyết giáo?


      “Gần đây các cậu ở Thái Thanh rảnh rỗi lắm hả?” Thượng Quan Ngưng có chút ngờ vực, suy nghĩ chút lúc này khuôn mặt tuấn mỹ mới chợt hiểu , “Cũng đúng, rảnh rỗi tuần nên bắt đầu nhàm chán, như vậy , công việc vệ sinh trong ký túc xá của hiệu trưởng do bốn người các cậu lqd phụ trách, tôi thông báo cho người của công ty vệ sinh trong tháng tới cần cho người đến dọn dẹp ký túc xá của hiệu trưởng nữa!” xong cũng thèm quan tâm đến vẻ mặt cầu xin của bốn người kia như thế nào, tâm trạng rất tốt xoay người bước trước.


      Tiêu Hòa Nhã vừa vừa khổ sở, vì sao vận số lại kém như vậy? Mới ngày đầu tiên khai giảng khơi mào chiến tranh với hiệu trưởng, vừa rồi được xem như là trêu chọc hiệu trưởng nhà mình sao? Cho nên cái cái người hiệu trưởng ruột như ruột gà* ấy có chuyển đến lớp để chịu tội ?

      *Ruột gà: nhen, ích kỷ.

      Bên cạnh lớp học năm thứ hai, đám người vây quanh cột thông báo. Vốn dĩ còn buồn bã dứt, Tiêu Hòa Nhã lập tức vứt những sầu não ra sau ót, ách...'Say những lúc khi ta đắc ý, dưới ánh trăng vàng chớ để chén '*. Cho nên vẫn là nên xem có chuyện gì mới mẻ trước rồi hãy .

      *Trích trong bài thơ “Cuộc sống là tự hào là hoàn toàn thích mình” của Lý Bạch.


      Mất hết sức của chín trâu hai hổ mới phá vỡ được tầng tầng lớp lớp sức ép chen lên phía trước. Vốn dĩ cho rằng là tin tức gì có giá trị cao lắm, lại nghĩ tới là tại họa đột ngột cùng nhau bổ tới đầu .


      Thông báo chuyển lớp:


      Bởi vì trong học kỳ vừa qua, bạn Tiêu Hòa Nhã lớp hai năm hai biểu xuất sắc, nên đặc biệt từ lớp hai chuyển sang lớp , với tinh thần khích lệ. Hy vọng mọi người cũng noi gương bạn ấy, cố gắng ra sức nâng cao bước.

      Phòng hiệu trưởng đặc biệt gửi .


      Lời ít mà ý nhiều, bên cạnh vẫn còn để tấm ảnh chụp to, giống như sợ người khác nhận ra vậy.


      phải là ta sao?” Bên cạnh có bạn học chỉ trỏ.


      “Mình biết ta, thành tích bình thường, chỉ là cộng cỏ đuôi chó thu hút, lại còn biểu xuất sắc?”


      “Đúng vậy, đúng vậy, ngoại trừ nổi tiếng chút, lúc nào cũng dán tấm hình Mạc Tân! Giống y như ta là Mạc Tân trong tấm hình ấy vậy!”


      “Có phải thầy hiệu trưởng bị lên cơn sốt rồi hay ? Người như vậy mà cũng có thể tiến vào lớp ?”


      Tiêu Hòa Nhã cũng có chung nghi ngờ giống như người bạn học ấy, chẳng lẽ vị hiệu trưởng này bị sốt rồi hả? Nhưng mà... Có phải là quá nể mặt rồi , ở trước mặt mà lại như vậy?


      “Này này... Các cậu là cái thớ gì! Tại sao Hòa Nhã của chúng tôi như vậy hả?” Lúc này lại có hai học sinh nữ chui vào, vóc dáng người cao hơn, người thấp hơn Tiêu Hòa Nhã chút. Người cao tươi đẹp tên là Ôn Tiểu Noãn, người thấp xinh xắn tên là Cố Ngộ Bắc, cả hai đều là bạn bè của Tiêu Hòa Nhã.


      “Chính bản thân mình biểu bình thường nên ở đây lời chua chát, có bản lĩnh tìm hiệu trưởng mà tranh luận kìa!” Ôn Tiểu Noãn vênh váo hống hách, vô cùng kinh bỉ .


      “Đúng vậy! cỏ đuôi chó? Với sắc đẹp như thế này của cậu mà còn dám người khác như vậy, chưa từng nghe qua câu này sao? Bản thân mình chỉ là thổ phỉ mà lại dám người khác là quái sao!” Hai tay Cố Ngộ Bắc vòng lại trước ngực, trừng mắt nhìn vẻ mặt phục của mấy học sinh nữ .


      “Các cậu...”


      “Còn cút!” Hiếm thấy Tiêu Hòa Nhã nghiêm túc, các ấy người là chủ tịch hội học sinh, người là đội trưởng đội kỷ luật, chắc hẳn là có mấy người dám trêu chọc rồi!


      So với người mạnh mẽ sao dám phạm luật chứ, cho nên từng người chỉ có thể tức giận bất bình rời .


      “Hòa Nhã, tệ nha, mới ngày đầu tiên câu tới hiệu trưởng rồi hả?” Sau khi chờ mọi người tản ra, Ôn Tiểu Noãn ôm lấy bả vai Hòa Nhã rất là tự hào .


      “Câu?” Vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã đầy hắc tuyến, “Tiểu Noãn, cậu giống như mình rất thích câu đàn ông vậy?”


      ... ...” Cố Ngộ Bắc đứng bên cạnh xen vào, “ chỉ có mình ấy , hành động mới vừa rồi của cậu sớm có rất nhiều người lấy bản báo cáo hình thức gửi đến hội học sinh, bây giờ mọi người thảo luận xem phải như thế nào mới cứu vớt được người trẻ tuổi có khuynh hướng sớm là cậu đây!”


      cần phải chỉnh mình như vậy chứ?” Tiêu Hòa Nhã chịu nổi, mục tiêu của là thuận buồm xuôi gió học xong tiểu học, sơ trung(cấp 2), trung học(cấp 3) thậm chí là đại học, đúng là người thích mỹ nam, nhưng cũng đến nỗi mất trí, dù sao ba mỹ nam nhà mình khó trị biết bao nhiêu, là người cảm thụ sâu sắc nhất.


      “Đúng rồi, Tiểu Nhã, sao mình lại biết cậu tôn sùng Mạc Tân như vậy hả?” Ôn Tiểu Noãn híp mắt vô cùng nguy hiểm hỏi. Lại Ôn Tiểu Noãn đúng là fan số của Mạc Tân, từng có lời thề son sắc là nếu phải Mạc Tân nhất định lấy chồng.


      “Stop! Mình tôn sùng ta?” Vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã khinh bỉ, thể thích có được ? Mạc Tân chính là Tiêu Mặc Tân, cũng chính là trai của , tôn sùng chính là chết!
      thuyt thích bài này.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      .Chương 6: Ảnh ký tên

      Editor: Trần Thu Lệ

      “Hu hu hu... Mình muốn chuyển khỏi lớp , nhưng mình phải làm sao đây hả?” Tiêu Hòa Nhã chỉ còn kém ôm lấy hai người bạn mà ‘quỷ khóc sói gào*’ nữa thôi.

      *Quỷ khóc sói gào”: khóc la inh ỏi.

      tay Cố Ngộ Bắc kéo vào trong ngực, ngừng vỗ bờ vai an ủi , “Sợ cái gì? Mình và Tiểu Noãn đều ở trong lớp , sau này ai dám ăn hiếp cậu?”


      “Hu hu... Cho dù ai ăn hiếp trắng trợn, nhưng lấy nước miếng của đám xem thường, châm chọc cũng đủ nhấn chìm mình rồi.” là người có tố chất bình thường, có chí lớn...


      “Bốp!” tiếng, bàn tay trực tiếp vỗ lên đầu Tiêu Hòa Nhã, Ôn Tiểu Noãn vô cùng khinh bỉ liếc cái, “Có thấy mất mặt hả, phải chỉ là chuyển đến lớp thôi sao, cũng phải bắt cậu lên núi đao xuống chảo dầu, nhất định phải có tiền đồ như vậy sao?”


      “Đúng vậy!” Cố Ngộ Bắc đẩy Tiêu Hòa Nhã cùng , “, mình dẫn cậu vào, mình ngược lại muốn nhìn xem là kẻ nào dám chê cười cậu, xem mình có phá hủy kẻ đó hay ?” xong trừng mắt với đám người vây xem cái. Mọi người sợ hãi lập tức lui về sau hai bước, lại ở học lqd viện Nam Cực, bạn có thể trêu chọc bạn học, có thể trêu chọc giáo viên, nhưng nhất định thể trêu chọc hiệu trưởng và những người trong hội học sinh. Nhất là những người đứng đầu hội học sinh, mà thể nghi ngờ Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc là những người cao nhất.


      Trêu chọc các tuyệt đối nguy hiểm hơn so với việc trêu chọc giáo viên.


      Vì thế, Tiêu Hòa Nhã cứ như vậy mà tình nguyện bị kéo vào lớp , đám ánh mắt khác thường ngừng đâm , làm hại trái tim bé của cứ nhảy phình phịch. Người biết chuyện còn tưởng rằng gặp phải người trong mộng đấy.


      Tiêu Hòa Nhã vừa nhìn thấy chỗ có người ngồi, vừa muốn ngồi xuống có người nhanh chân đến trước.


      “Ngại quá, đây là chỗ ngồi của tôi!” học sinh ăn mặc xinh đẹp nghiêng miệng cười , tràn đầy ý tứ khiêu khích.


      Tiêu Hòa Nhã nhún nhún vai, cũng phải để ý. Lúc vừa muốn đến chỗ tiếp theo để ngồi xuống lại có người nhanh chân đến trước, liên tiếp những loại tình huống này vẫn tính chấm dứt rồi.


      Tiêu Hòa Nhã cười khẽ, sao lại cảm thấy bản thân mình biến thành bị ức hiếp ấy nhỉ? Nhìn dễ bị ăn hiếp như vậy sao?


      “Này này này, phải cậu giận đến choáng váng rồi đấy chứ?” Nhìn cười vui vẻ như thế, Cố Ngộ Bắc đứng bên cạnh vô cùng lo lắng hỏi, tiện thể trừng mắt mấy người có việc gì làm lại gây kia cái.


      Tiêu Hòa Nhã cười càng vui vẻ, mặt mũi vốn dĩ thanh tú bởi vì tiếng cười này mà càng trở nên xinh đẹp hơn.


      Vừa mới bước vào phòng, Ôn Tiểu Noãn thấy Tiêu Hòa Nhã như vậy cũng vô cùng sững sốt, cảm thấy giống như từng quen biết, sau đó đến bản thân cũng bật cười, cái gì mà kêu giống như từng quen biết, ràng là quen biết mấy năm.


      Chỉ có điều... Bị người ta ăn hiếp mà vẫn cười vui vẻ như vậy, con nhóc này có phải giận đến não cũng hồ đồ rồi ?


      Tiêu Hòa Nhã cũng để ý đến mọi người, đếm ngược đến chỗ trống ở bàn thứ ba ngay cửa sổ dừng bước.


      “Đợi chút... Chỗ này là...”


      “Chỗ này cũng là chỗ ngồi của cậu?” Tiêu Hòa Nhã nghiêng đầu liếc xéo người tới, tên con trai khôi ngô phi phàm cũng liếc .


      , tôi chỉ thích ngồi chỗ này!” Mạc Nhiên Phong giọng


      là trùng hợp, tôi cũng thích!” Tiêu Hòa Nhã cười , gỡ ba lô xuống trực tiếp thả bàn.


      “Bạn tính giành với tôi?” Mạc Phong vân đạm phong khinh hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã nhún nhún vai, sau đó thấp giọng : “Hoặc là tôi ngồi, hoặc là người nào cũng được ngồi!” Tiếng trầm thấp ôn nhu hề có chút lực uy hiếp nào.


      Hai người Cố Ngộ Bắc và Ôn Tiểu Noãn cùng nhìn nhau cười, rất tự giác lui về sau bước - - xem trò vui. nhóc này sắp nổi cáu rồi.


      “Cậu dựa vào cái gì mà như vậy?” Lúc này người đẹp nữa lại tới, dưới toàn thân tất cả đều là hàng hiệu, vừa thấy biết là tiểu thư con nhà giàu.


      Tiêu Hòa Nhã nhíu mày, “Vị bạn học này định ra tay chính nghĩa sao?” này cũng xem như là người đẹp, chỉ có điều cũng giống như cậu bạn trai kia, xuất đúng lúc. sớm có tâm tư háo sắc rồi.


      “Cậu cho rằng cậu là ai? Lớp là nơi để cậu muốn làm gì làm sao? Nếu muốn ở lại lớp này tốt, cậu nên biết cái gì gọi là chỉ lo thân mình*.” Thẩm Mỹ Ninh, là hoa hậu giảng đường của học viện Nam Cực, gia thế tốt, thành tích tương đối nổi trội nên tự cảm thấy mình cao hơn người khác bậc. Nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào, cho nên lúc có chuyện gì xảy ra tuy rằng thỉnh thoảng hay làm mưa làm gió, nhưng các bạn học khác vẫn vui vẻ tiếp nhận.

      *Chỉ lo thân mình: chỉ lo giữ mình đức tốt, mặc kệ kẻ khác tốt xấu.


      Tất cả mọi người chịu được nhưng có nghĩa là Tiêu Hòa Nhã chịu được, dưới tình huống bình thường, người đụng đụng người, nếu như người đụng , nhún nhường ba phần, nếu như là.... Đụng lần rồi lại đụng lần nữa, vậy cũng đừng trách khách khí.


      “Thành tích của tôi được tốt lắm nên hiểu ‘chỉ lo thân mình’ là như thế nào?” Tiêu Hòa Nhã có bao nhiêu kiên nhẫn .


      “Cậu...” Thẩm Mỹ Ninh tức giận, trực tiếp vung tay ném ba lô màu hồng của Tiêu Hòa Nhã xuống đất. Những đồ vật lẻ tẻ gì đó bên trong đều văng ra ngoài.


      Tiêu Hòa Nhã nhìn chằm chằm đồ vật và ba lô nằm đất, ra các sớm lén lút nhét quà sinh nhật vào trong ba lô của rồi.


      bức ảnh có chữ ký, chiếc kẹp tóc màu tím và còn có cái ví tiền màu đỏ.


      “Ôi, là ảnh có chữ ký của Mạc Tân!” Bên cạnh có người sợ hãi kêu lên.


      Vốn dĩ tức giận tăng vọt, Ôn Tiểu Noãn vừa muốn tiến lên giúp tay, nghe như thế thoáng chốc dừng lại. Vừa muốn đưa tay xuống nhặt, cái chân khác nhanh hơn giẫm đạp lên.


      “Hứ! Cái loại loạn thất bát tao* gì đó vậy mà cũng mang đến trường học, cậu tưởng trường học là nơi nào hả?” Thẩm Mỹ Ninh khinh bỉ , xong vẫn còn dùng sức giẫm hai chân lên, bức ảnh vốn dĩ đẹp đẽ giờ lại trở nên rách tả tơi.

      *Loan thất bát tao: Lộn xộn

      Lửa nóng trong người Ôn Tiểu Noãn toàn bộ bốc lên, vẫn chưa kịp bùng nổ bị tiếng ‘Bốp’ đánh gãy.


      “Cậu dám đánh tôi?” Thẩm Mỹ Ninh che bên má thể tin trừng mắt nhìn Tiêu Hòa Nhã. “Cậu là ai?”


      “Bốp!” Tiêu Hòa Nhã trở tay lại thưởng cho ta thêm cái tát nữa, “Cậu là cái quái gì hả? Nếu như cậu biết an phận thủ thường* tôi cũng có thể sống yên ổn với cậu, tuy rằng cậu làm mưa làm gió, chỉ cần dính dáng gì đến tôi, tôi có thể vắt giò ngồi xem, nhưng mà...” Tiêu Hòa Nhã khom lưng xuống, nhặt bức ảnh kia lên, nhàng lau bụi đất mặt, nhìn gương mặt người trong hình lộ ra nụ cười ôn hòa, “Cho dù là tôi thích gì đó, nhưng người ngoài cũng quyền xử lý thay tôi!”


      “Cậu chờ đó cho tôi!” Thẩm Mỹ Ninh ôm mặt mình hung hăng , thế này mới giẫm những bước chân nặng nề ra ngoài.


      “Yên tâm, cách giờ tan học còn sớm mà, tôi có thời gian chờ cậu!” Tiêu Hòa Nhã lành lạnh xong, lúc này mới nhìn về phía bạn học nam lúc nãy, híp mắt giọng hỏi: “Cậu rất thích ngồi chỗ này?”


      ... Cậu ngồi , chỉ chút chuyện như thế này nam tử hán đại trượng phu lại thể nhường cho được sao?” Mạc Nhiên Phong cố giả bộ bình tĩnh. Dưới những lời châm biếm của mọi người đến chỗ ngồi khác.


      “Hứ! vô dụng trực tiếp thừa nhận, cần gì...” Cố Ngộ Bắc hừ , đuổi người ngồi trước mặt Tiêu Hòa Nhã sau đó bản thân mình ngồi xuống.


      Ôn Tiểu Noãn đoạt lấy bức ảnh trong tay Tiêu Hòa Nhã, bộ dạng háo sắc, “Tiểu Nhã, tặng bức ảnh này cho mình có được ?”


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, “Bức ảnh này được!” trai chụp ảnh rất ít khi cười, bởi vì bức ảnh này là quà sinh nhật của nên mới cười, “Ngày mai mình mang cho cậu tấm khác!”


      ?” Ôn Tiểu Noãn kích động, chỉ kém chút nữa nhảy dựng lên, “Đúng rồi, sao cậu có thể có nhiều ảnh chụp của Mạc Tân như vậy?”


      “Mình...”


      “Tiêu Hòa Nhã, hiệu trưởng bảo cậu lên phòng làm việc của ngài ấy chuyến!” Ngoài cửa, vẻ mặt Thẩm Mỹ Ninh hả hê nhìn Tiêu Hòa Nhã.
      thuyt thích bài này.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 7: Tội của em hơi nặng.


      Editor: June_duahau


      “Chúng tớ cùng cậu!” .Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc hai người miệng đồng thanh .

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu cái, “ cần!”. xong trực tiếp thu thập cặp sách của mình rồi rời . Cao ngạo tới giống như nàng công chúa, Thẩm Mỹ Ninh đứng bên cạnh rất là bất đắc dĩ lắc đầu cái, giọng thở dài: “Hazz! Tôi còn tưởng có bao nhiêu khả năng chứ!. Cậu nếu có thể làm cho ông ta hai lời khiến tôi quay trở lại lớp học tôi liền bội phục, bội phục cậu. tại….”.

      Lời phía sau còn chưa hết, chỉ là lại lắc đầu, lúc này mới ra ngoài. Cũng thèm để ý tới tiểu mỹ nhân kia bị mình làm cho tức giận đến tái xanh mặt, lại thương hoa tiếc ngọc cũng phải xem thời điểm đó là lúc nào!


      Hiệu trưởng! Tốt lắm, tôi ngược lại muốn nhìn xem ông định xử lý thế nào? Ra khỏi phòng học, Tiêu Hòa Nhã tức giận đùng đùng , chỉ là…. mấy vòng, Tiêu Hòa Nhã muốn khóc rồi. cần phải bi thương như vậy nha?


      Mẹ nó, lạc đường! Tiêu Hòa Nhã có chút chịu nổi, đáng chết, gian trường học xây nhiều tầng như vậy làm gì, lại còn cùng kiểu dáng? ở trong vườn hoa này ‘kinh’ qua mấy vòng rồi. Vẫn tìm thấy đường ra ngoài, ô ô ô ….Hôm nay có phải phạm vào ‘thái tuế’ gì rồi ?.


      Ngay lúc này, điện thoại trong túi sách đột nhiên vang lên, ánh mắt Tiêu Hòa Nhã chợt lóe sáng, làm sao lại nghĩ tới đây?.


      “Alo, xin chào. Tôi là Tiêu Hòa Nhã!”. Tiêu Hòa Nhã có vẻ yếu ớt , ngày 1 tháng 9, thời tiết vẫn còn hơi nóng, liền tìm cái bóng cây lớn chui vào.


      “Tiểu Nhã, quà tặng ba gửi về có thích ?”. Bên kia giọng ôn hòa vang lên .


      Tiêu Hòa Nhã vừa nghe thấy giọng này nước mắt liền lộp bộp rơi xuống, rất tủi thân : “Tiêu Vô Hiền, ông cần tôi nữa có phải ?”.


      “Tiêu Hòa Nhã, con là to gan. Dám gọi thẳng tên họ của lão tử?”. Bên kia, Tiêu Vô Hiền híp mắt lạnh giọng hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã trợn trắng mắt, “Hừ, chớ lảng sang chuyện khác, người còn phải ở nước ngoài mấy năm nữa?”.


      “Chờ tới lúc con có người ba trở về!”. Tiêu Vô Hiền cười . “Sao vậy, có phải vô cùng nhớ ba con rồi ?”.


      nhớ.” Tiêu Hòa Nhã xong trực tiếp cúp điện thoại, có quỷ mới nhớ ông?. năm ở nhà ngây ngô tới mười ngày, thậm chí có lúc cả năm cũng về lần nào, mới cần ông nhớ !


      *


      Trong phòng làm việc của Hiệu trưởng, Thượng Quan Ngưng tâm tình rất tốt chờ người sắp tới.


      “Lão đại, đây là tài liệu cần!” Đại Tứ cầm hai phần tài liệu trong tay đưa tới trước mặt Thương Quan Ngưng.


      Thượng Quan Ngưng gật đầu, nhận lấy tài liệu đầu cũng ngẩng lên : “Tốt lắm, cậu có thể tiếp tục lau sàn nhà rồi!”.


      Đại Tứ trừng mắt nhìn , người này đúng là qua cầu rút ván mà, mình giúp ta tìm tài liệu, thế nào cũng nên là lấy công chuộc tội , sao lại vẫn còn phải lau sàn nhà?.


      Thẩm Mỹ Ninh, vốn là thiên kim của tập đoàn Thẩm thị, chẳng trách chủ nhiệm lại kích động như vậy! So sánh với người này, gia thế của Tiêu Hòa Nhã kia quả có chút tầm thường, bình dân bách tính, ha ha ha…. Bất kể thế nào, hôm nay tâm trạng tệ, vốn có ngũ quan tuấn tú bởi vì khẽ mỉm cười mà càng thêm tà mị động lòng người. tới trước cửa sổ, nhìn thấy dưới tầng có người nào đó vừa dạo quanh vườn hoa trở về. Ách…Muốn gặp lần mà thấp thỏm như vậy sao?. Hay là trông có vẻ dọa người như vậy?


      Ngay lúc Tiêu Hòa Nhã quyết định bỏ , cái người muốn gặp cuối cùng cũng xuất .


      .” Tiêu Hòa Nhã chỉ tay vào Thượng Quan Ngưng chỉ kém nhào tới xé xác ta ra.


      Thượng Quan Ngưng vẫn ‘vân đạm phong khinh’ như cũ, nhàng chỉ tay cái khiến ngón tay chỉ mình của thu lại, “Tôi gọi em tới phòng làm việc tìm tôi, em lại ở đây xoay quanh chỗ này, là cố ý muốn đốt thời gian sao?”.


      Người này….người này thực là quá đẹp! Tiêu Hòa Nhã vốn muốn nổi giận lại thể thừa nhận, người này ngay cả lúc khi dễ người cũng đẹp trai như vậy, tại sao đời này lại có nam sinh dáng dấp xinh đẹp như vậy chứ? cho rằng các trai nhà mình rất tuấn tú, nhưng người này lại xinh đẹp quả thực giống như là trải qua mỗi loại tinh điêu tế mài*, mỗi nơi đều chê vào đâu được.

      (Tinh điêu tế mài: tinh chế-điêu khắc-mài dũa tinh tế, ed: biết khi mài xong còn ra hình người nữa ko? ^.^ . Ở đây mình dùng ‘xinh đẹp’ để nhấn mạnh độ nghiệt của a Ngưng nha.)


      Thượng Quan Ngưng nhìn Tiêu Hòa Nhã kia dần dần tiến vào trạng thái hoa si, khóe miệng khẽ giương lên đường cong. “Tiêu Hòa Nhã, nhìn tôi rất đẹp sao?”.
      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, đoán chừng cũng tìm được người nào xinh đẹp hơn như thế, người này quả thực giống như là nghiệt nha!


      “Em tôi là quái?”. thanh trầm thấp, nhưng lại đầy mùi thuốc súng. Nếu như dám gật đầu nhất định đầu lìa khỏi cổ.


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, “ quái kia sao so được với !”.


      Thượng Quan Ngưng khoanh tay trước ngực, toàn thân tây trang màu xám bạc càng tôn thêm vóc dáng cao gầy của . “Cùng tôi đến phòng làm việc!”. Giọng trong nháy mắt lạnh xuống.


      Tiêu Hòa Nhã cũng hoàn hồn trở lại, mẹ nó, người này mặt biến sắc giống như đứa trẻ, thay đổi liền thay đổi ngay! Nhưng dù sao người ta vẫn là Hiệu trưởng, bất luận thế nào, vẫn phải chừa chút mặt mũi cho người ta đấy?


      Cho đến khi vào tòa nhà này, Tiêu Hòa Nhã mới biết mình loay hoay nửa ngày ở trong vườn thế nhưng lại biết đó chính là ký túc xá phía trước vườn hoa. có văn hóa là đáng sợ, sau này nhất định phải học tốt địa lý.


      Lúc lên lầu, Tiêu Hòa Nhã liền nhìn thấy tứ đại đẹp trai lao động phía trước tâm tình phải là rất tốt. Vô cùng tôn kính liếc qua bọn họ cái lúc này mới tiếp tục lên. Chỉ là……..


      “Này, Hiệu trưởng đại nhân, có thang máy tại sao lại phải thang bộ chứ!”. Bò liên tiếp sáu tầng, Tiêu Hòa Nhã rốt cuộc chịu nổi. Thở hổn hển hỏi.


      Thượng Quan Ngưng cũng quay đầu lại, mặt đỏ hơi thở gấp : “ phải chứ, học sinh học viện Nam Cực lại kém như vậy sao? leo sáu cái tầng lầu chịu nổi?”.


      Tiêu Hòa Nhã im lặng, so đo với tiểu nhân nữa.

      vất vả vào phòng Hiệu Trưởng, Tiêu Hòa Nhã tìm cái ghế salon trực tiếp ngồi xuống.


      Thượng Quan Ngưng liếc cái, sau đó khách khí nâng chân đá đá hai cái, “ xin lỗi, Hiệu Trưởng tôi tìm em đến phải cùng em uống trà chuyện, đứng lên cho tôi!”.


      còn cách nào, Tiêu Hòa Nhã thể làm gì khác hơn là đứng dậy, “Được rồi, có chuyện gì thầy cứ việc thẳng !” .


      “Ngày đầu tiên tựu trường em liền đánh bạn học cùng lớp?. Em có biết Thẩm Mỹ Ninh là ai ?. Ba của em ấy là trong những thành viên hội đồng quản trị của trường học, mẹ lại là hội trưởng hội phụ huynh, em đánh em ấy bây giờ làm thế nào ăn với bọn họ đây?”. Thượng Quan Ngưng dựa lưng vào ghế salon, hai chân bắt chéo vắt lên bàn trà, vẻ mặt dường như vô cùng nặng nề nhìn về phía Tiêu Hòa Nhã. “Tự em xem nên làm sao bây giờ!”.


      “Hazz.” Tiêu Hòa Nhã lắc đầu thở dài, “Hiệu trưởng đại nhân, ra chuyện này cuối cùng vẫn là lỗi của thầy!”.


      “A?”. Thượng Quan Ngưng nhíu mày, trong đôi mắt dài hẹp đều là ý cười, “ ra còn là lỗi của tôi?”.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Đúng vậy, nếu phải là thầy đột nhiên phát bệnh thần kinh điều em tới lớp , em làm sao có thể gặp Thẩm Mỹ Ninh kia, cậu ta làm sao có thể gây phiền toái cho em, em làm sao phải phản kích?”.


      “Đúng là như thế ?”. Thượng Quan Ngưng có chút khó khăn, “Nhưng mà em và chủ nhiệm giống nhau.”


      “Chủ nhiệm? Đó là người nịnh nọt, gió chiều nào theo chiều ấy? Thầy thế nhưng lại tin tưởng lời của ông ấy?”. Tiêu Hòa Nhã có chút chịu nổi, “Em còn tưởng rằng thầy tuổi trẻ tài cao có quyết đoán đấy, quên , thầy muốn xử phạt thế nào tùy!” Lòng người dễ thay đổi nha!


      “Đánh bạn học, bôi nhọ chủ nhiệm, tôn trọng Hiệu Trưởng, ách….Bạn học, tội của em hơi nặng!”. Thượng Quan Ngưng đứng dậy rất là nghiêm túc , “Như vậy , em…”.
      thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :