1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ (Full 973c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      [​IMG]

      Hôn trộm 55 lần

      Tác giả : Diệp Phi Dạ
      Số chương : cập nhật ( 900)
      Editor : Meo WiWi
      Beta-er : P BMT(1), Meo WiWi(2)

      Thể loại : đại, tổng giám đốc, phúc hắc

      Giới thiệu :

      Lục Cẩn Niên và An Hảo kết hôn dưới thúc ép của cha mẹ hai bên. An Hảo cho rằng mặc dù bọn họ thờ ơ nhau ở trước mặt mọi người nhưng sau lưng rồi cũng quấn quít. Vì vậy vào đêm tân hôn, vừa mở miệng liền tuôn tràng "3 ".

      được chạm vào tôi ở nơi công cộng !
      được tôi là vợ của !
      được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau !

      Lục Cẩn Niên mặt biến đổi nhìn , nháy mắt cái.

      được chạm vào ấy ở nơi công cộng có có thể vuốt ve trước mặt bao người.
      cho ấy là vợ của có thể là ông xã của ấy.
      Về điều cuối cùng... Trong cuộc phỏng vấn, “Ngày nào tôi cũng ngủ cùng với An Hảo”.


      Lịch post : (±1) 5 chương / tuần
      Last edited by a moderator: 19/11/15
      cô gái bạch dương, lyly, thuyt6 others thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 1 : Rước về ông xã nổi tiếng (1)


      Edit : Meo WiWi
      Beta : P BMT


      Hai chúng ta đều nhau hết mình, nhưng chưa bao giờ được với nhau câu...
      "Wo ai ni."

      ***

      Tiếng chuông báo điện thoại di động của Lục Cẩn Niên vang lên, Kiều An Hảo giật mình tỉnh giấc, hơi nghiêng người phát ra mình ngủ trong lòng Lục Cẩn Niên. Hoảng hốt vài giây, mới lờ mờ nhớ được rốt cuộc chuyện gì xảy ra đêm qua, liền như bị điện giật bật dậy nhảy xuống giường, vội vã chạy vào phòng tắm.

      Những tiếng động do Kiều An Hảo gây ra, cộng với chuông điện thoại đánh thức Lục Cẩn Niên. Vừa hé mắt ra liền thấy tấm thân mảnh mai của Kiều An Hảo nhảy vào phòng tắm. Mặc dù chỉ là nhìn thoáng qua trong chốc lát, nhưng vẫn thấy ràng Kiều An Hảo toàn thân lõa lồ, làn da trắng nõn nà đầy những dấu hôn đậm nhạt. Bỗng từng đoạn hình ảnh nối nhau ra trong đầu , là Kiều An Hảo chủ động chui vào trong ngực , hôn , vuốt ve , cởi bỏ quần áo của ...

      Lục Cẩn Niên tức giận cau mày, tầm mắt theo bản năng quét vòng quanh phòng ngủ, nhìn thấy bên giường đống hỗn độn, những quần áo lớn của cả hai ném cùng chỗ, ra giường còn dính vệt đỏ tươi...

      Lục Cẩn Niên đêm qua uống nhiều rượu, sau cơn say đầu có chút nhức nhưng vẫn ảnh hưởng đến những suy nghĩ, liền sáng tỏ chuyện xảy ra tối qua giữa và Kiều An Hảo.

      Hóa ra mơ, mà đó là .

      Ánh mắt trở nên lạnh lẽo, bàn tay nắm chặt rồi mạnh mẽ xốc chăn lên vùng dậy , cơn tức giận bừng bừng bốc lên, Lục Cẩn Niên cũng lao theo vào phòng tắm.

      Kiều An Hảo sau khi đóng cửa phòng tắm, mới lặng lẽ hít hơi dài. Tối hôm qua, cũng uống chút rượu, nửa tỉnh nửa mê mơ mơ hồ hồ mà chui vào lòng Lục Cẩn Niên hồi nào hay. còn tưởng mình mơ cho nên mới đánh bạo hôn , rồi như phản xạ tự nhiên cũng cuồng nhiệt hưởng ứng, và diễn biến càng xa khỏi nụ hôn ban đầu... Ai cũng ngỡ mình trong giấc mơ nên cứ việc buông thả.

      và Lục Cẩn Niên kết hôn hai tháng, nhưng đây phải cuộc hôn nhân vì tình . Nhìn ngoài ai biết bọn họ là vợ chồng, từ ngày cưới hai người thỏa thuận ngầm đụng chạm lẫn nhau, ra khỏi cửa xem như hề quen biết, vậy mà dám phá vỡ ký kết ấy rồi...

      Liệu khi tỉnh lại phản ứng như thế nào đây?

      Nghĩ tới đó, đáy lòng Kiều An Hảo dâng lên nỗi hoang mang và sợ hãi, phải hồi mới run rẩy mở vòi nước, chuẩn bị đưa mặt vào dòng nước mát lạnh để lấy lại bình tĩnh cửa phòng tắm đột ngột bị Lục Cẩn Niên hung hăng đạp cước đá bung ra, trong cơn giận hừng hực nhào tới túm lấy cổ tay , dùng hết sức vung ra, nhanh tay bóp lấy cổ, đẩy áp sát vào tường.

      Lục Cẩn Niên nóng nảy ra tay hề , toàn thân Kiều An Hảo ê nhức và nghẹn thở. bớt tức giận, Lục Cẩn Niên nhìn gằm vào mặt mà rít lên : "Kiều An Hảo, tôi ngờ có bản lĩnh giậu đổ bìm leo như vậy, thừa dịp tôi uống say chủ động nhảy vào tôi, rồi cả gan trèo lên giường của tôi nữa!"
      thuyt, Nhược Vân, AnAn2 others thích bài này.

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 2 : Rước về ông xã nổi tiếng (2)


      Edit: Meo WiWi
      Beta: P BMT, Meo WiWi


      Lục Cẩn Niên tới đây ngưng lại như là nghĩ đến điều gì, ánh mắt trầm xuống, ra sức vừa siết cổ Kiều An Hảo vừa hướng khuôn mặt của lên, nhìn chằm chằm vào mắt của , nét mặt lạnh lùng bằng giọng băng giá : "Kiều An Hảo, nếu tôi nhớ lầm trong đêm tân hôn, tỏ ra thuần khiết lắm mà! Câu đầu tiên của với tôi là cho tôi chạm vào ! Thế nào? Mới kết hôn có hai tháng mà thay đổi suy nghĩ, chủ động bò lên giường tôi?"

      Khi Lục Cẩn Niên những lời này, gương mặt chữ điền đẹp đẽ biểu chút xíu tình cảm, đôi mắt đen sâu thẳm đẹp mê hồn trở nên sắc lạnh, cả người bất động ngoại trừ bàn tay siết cổ càng lúc càng mạnh như trút vào đó tất cả giận dữ, làm người ta khiếp sợ.

      Kiều An Hảo vốn luống cuống trong cố căng thẳng này, lại còn bị mực chất vấn càng kinh hoảng, ngay cả đầu ngón chân cũng run rẩy, cắn môi dưới, suy nghĩ cả buổi, nhưng vẫn thể ra chữ.

      Lục Cẩn Niên cũng mở miệng thêm câu nào, trông bộ dạng có vẻ kiên nhẫn chờ đợi trả lời .

      Phòng tắm trở nên im lặng, ngột ngạt đến nín thở, ánh mắt Lục Cẩn Niên vẫn rời khỏi gương mặt khả ái của Kiều An Hảo.

      Tự đáy lòng vô cùng sợ hãi, cảm giác như ta có thể đọc thấu tâm can mình, tim đập càng ngày càng mạnh, ngay lúc Kiều An Hảo cho là mình sắp chịu đựng nổi, Lục Cẩn Niên lại lên tiếng, phá vỡ yên tĩnh : "Hay là, ngay từ đầu muốn lên giường với tôi..."

      Kiều An Hảo nghe đến đó toàn thân run lên, hiểu được con người ?

      Kiều An Hảo chớp mắt thoáng kinh ngạc, nhưng để che giấu điều kia, theo phản xạ tự nhiên bật lời : "Tôi muốn diễn bộ phim truyền hình《Địa lão thiên hoàng》."

      Câu giòn tan của Kiều An Hảo dứt khoát cắt đứt lời đến nửa của Lục Cẩn Niên.

      biết có phải do Kiều An Hảo nhận lỗi quá nhanh khiến Lục Cẩn Niên nghe thấy ràng, có chút ngẩn người, nín lặng hồi lâu.

      Kiều An Hảo cảm giác được tim mình đập thình thịch gần như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, cố gắng lấy hết sức bình tĩnh, nhìn chằm chằm gương mặt khôi ngô trong sáng như thiên thần của Lục Cẩn Niên, cố gắng trấn tĩnh, tiếp tục lý lẽ : " biết đấy, tôi bước vào làng giải trí hơn nửa năm rồi, nhưng vẫn chưa có vai diễn nào tốt cả. được coi là ông trùm làng giải trí nên chỉ cần giúp câu nhất định là tôi được diễn 《Địa lão thiên hoàng》."

      Kiều An Hảo tới đây, dừng lại chút, nhấp mím môi, ngữ điệu hấp tấp vội vàng chêm thêm câu : "Còn tối hôm qua, là hồi báo của tôi."

      Kiều An Hảo vừa dứt lời, Lục Cẩn Niên đồng tử kịch liệt co rút. Cố đè ép lại cơn tức giận mà những ngón tay siết chặt khẽ run lên dần dần buông lỏng khỏi cổ . Giây sau đó, liền giận quá thành cười: "Kiều An Hảo, đây là muốn chơi quy tắc ngầm với tôi sao?"

      Lục Cẩn Niên cười khẽ hai tiếng rồi biến mất còn dấu vết, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm , lời cay nghiệt mà lạnh lẽo : "Được lắm, Kiều An Hảo, nếu muốn chơi với tôi, tôi để cho biết thế nào là địa ngục!"

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 3 : Rước về ông xã nổi tiếng (3)


      Editor : Meo WiWi
      Beta-er : P BMT, Meo WiWi


      Lục Cẩn Niên hận thể xé nát khuôn mặt Kiều An Hảo, nghiến răng nghiến lợi ném lại lời cuối cùng, liền buông bàn tay siết cổ , rồi thèm liếc nhìn lấy cái nghênh ngang rời .

      Biết thế nào là địa ngục. . . . . . Lông mi dài run lên, sắc mặt Kiều An Hảo trở nên trắng nhợt, dựa sát vào tường nhúc nhích, cho đến khi truyền đến tiếng đinh tai nhức óc của cánh cửa đóng sầm, mím môi nuốt ngụm nước bọt, vô lực ngồi xổm xuống, khóe mắt nổi lên tầng ướt át.

      làm sao có thể chỉ để trở thành diễn viên trong bộ phim truyền hình "Địa lão thiêng hoang" kia mới lên giường của chứ?

      Chẳng qua chỉ lấy đó làm cái cớ để che dấu tâm tư của mình.

      Mà điều đó, là bí mật chỉ riêng duy nhất biết, rằng... !

      Đúng vậy, , thầm suốt mười ba năm, dám cho biết, cũng thể để biết.

      vốn tưởng rằng giấu những điều này rất tốt, nhưng là ngờ tới, tối hôm qua chỉ uống chút rượu, liền để lộ ra tâm của mình, đúng là đánh giá quá cao năng lực của mình mà.

      ☆☆☆

      Mặc kệ Lục Cẩn Niên có bao nhiêu phẫn nộ việc Kiều An Hảo chủ động leo lên giường , ba ngày sau, Kiều An Hảo vẫn nhận được cuộc gọi từ bên "Địa lão thiên hoang", thông báo đến thử vai diễn.

      Kiều An Hảo cũng biết vai diễn của là Lục Cẩn Niên phân phó xuống, hay là đạo diễn của "Địa lão thiêng hoang" sắp xếp. Tần suất xuất trong các bộ phim tuy coi là nhiều, nhưng cũng thể tính là ít, chưa tới vai chính quan trọng như thế nào, nhưng cũng phải vai phụ có cũng được mà có cũng sao. Nhưng so với những vai diễn lúc trước, đúng là tốt hơn ngàn lần.

      Bởi vì dựa vào thủ đoạn bất chính mà lấy được vai diễn này, cho nên khi Kiều An Hảo diễn thử, tuy chỉ có cảnh nhưng kết thúc, liền trực tiếp ký hợp đồng.

      Ba ngày sau, Kiều An Hảo tiến vào đoàn phim chính thức khởi quay, mà Lục Cẩn Niên cũng vào ngày hôm sau bay Rome quay bộ phim mới của .

      Kết hôn hai tháng, hai con người ân-ái--đêm, liền chia cách ra hai con đường.

      ☆☆☆

      Ba tháng sau.

      ☆☆☆

      Qua ba tháng quay, đoàn làm phim "Địa lão thiên hoang" thuê biệt thự có phong cảnh tuyệt đẹp trị giá ba mươi triệu ở vùng ngoại ô phía đông của thủ đô, mọi người trong đoàn ai nấy đều hân hoan. Cao hứng nhất phải kể đến đạo diễn của "Địa lão thiên hoang", ông sảng khoái làm cú phone đến Beijing Grand Hotel bao cả đại sảnh tầng thượng đãi toàn bộ người của đoàn buổi tiệc rượu.

      Thời gian buổi tiệc của "Địa lão thiên hoang" là ba giờ chiều, nhân viên đoàn phim phải thu dọn đạo cụ, diễn viên phải tẩy trang và thay quần áo, cho nên buổi tiệc đành dời xuống tám giờ.

      ☆☆☆

      Lục Cần Niên gần đây luôn ở Rome, bởi vì công ty tạm thời nảy sinh chút việc , giờ tận dụng thời gian hai ngày nghỉ ngơi chờ quay tiếp để về nước chuyến.

      Bởi vì thời gian cấp bách, Lục Cẩn Niên căn bản có giây phút nghỉ ngơi chuyến bay đường dài mệt mỏi. Vừa hạ cánh, liền trực tiếp từ sân bay quốc tế Bắc Kinh đến công ty.

      Tới công ty, các nhân cấp cao chờ sẵn trong phòng hội nghị, Lục Cẩn Niên ngay cả miếng nước cũng chưa uống, lập tức bắt đầu cuộc họp.

      Hội nghị kéo dài liên tục từ ba giờ chiều đến sáu giờ tối mới kết thúc, khi Lục Cẩn Niên quay về văn phòng, trợ lý cũng tiến theo vào : "Ông Lục, tôi đặt vé máy bay mười hai giờ tối nay quay lại Rome, đến nơi ngài còn mười lăm tiếng để nghỉ ngơi trước lúc quay."




      Chương 4 : Rước về ông xã nổi tiếng (4)


      Edit : Tiểu Trà
      Beta : P BMT, Meo WiWi


      Bay quãng đường dài cộng với buổi hội nghị lúc chiều khiến cho Lục Cẩn Niên có vẻ thoáng chút mệt mỏi. ngồi ghế làm việc, vừa nghe trợ lý báo cáo hành trình, vừa thuận tay lấy ra chiếc di động mà tắt trong khi họp, thấy có tin tức quan trọng, trong lúc chuẩn bị khóa màn hình di động, WeChat buzz lên, Lục Cẩn Niên vô tình tiện tay nhấn mở xem tin nhắn trong group : "Địa lão thiên hoang hoàn thành tốt đẹp, tám giờ tối nay ở Beijing Grand Hotel mở tiệc, có thời gian ghé qua đây nhá!"

      Lục Cẩn Niên đọc đọc lại câu kia ước chừng năm giây, sau đó mới lặng lẽ ngẩng lên, gật đầu đồng ý với trợ lý báo cáo xong, tỏ vẻ biết.

      Trợ lý theo Lục Cẩn Niên lâu năm rồi nên hiểu tính trầm tĩnh ít , bao giờ để lộ cảm xúc ra vẻ mặt, trợ lý vẫn tiếp tục : "Ông Lục, từ giờ tới lúc máy bay cất cánh còn sáu tiếng, ngài dùng bữa tối trong thành phố, hay là để ra thẳng đến sân bay rồi ăn ạ?"

      "Ăn trong thành phố ." Lục Cẩn Niên thản nhiên trả lời, đợi trợ lý hỏi nơi nào ăn, liền tiếp : " Beijing Grand Hotel."

      Lục Cẩn Niên cùng trợ lý ăn xong bữa cơm tối, là tám giờ rưỡi tối rồi. Sau khi thanh toán, đúng lúc hai người trước sau bước về cửa chính, Lục Cẩn Niên bỗng dừng bước.

      Trợ lý cũng vội vàng ngừng theo: "Ông Lục, có chuyện gì sao?"

      Lục Cẩn Niên vẫn yên lặng đáp hồi lâu, đến khi trợ lý định lên tiếng hỏi lại lần nữa mới từ tốn mở miệng : "Cậu vào trong xe trước chờ tôi, tôi có chút chuyện, lên lầu lúc ."

      xong, Lục Cẩn Niên đứng ở cửa chính khách sạn vài giây, sau đó mới xoay người, bước về phía thang máy.

      -

      -

      Kiều An Hảo đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Địa lão thiên hoang", nên đương nhiên cũng phải tham buổi tiệc mừng công này, vừa về tới thành phố, dùng tốc độ nhanh nhất tắm rửa, thay quần áo, làm tóc, sau đó qua loa chọn món trang sức trang nhã, liền vội vội vàng vàng chạy đến Bejing Grand Hotel. Nhưng rốt cục Kiều An Hảo vẫn kịp, khi tới nơi đạo diễn "Địa lão thiên hoang" đứng sân khấu, trang trọng đọc bài diễn văn cảm tạ.

      May mà mọi người tập trung chú ý nhìn người đạo diễn sân khấu nên thấy Kiều An Hảo đến trễ, đứng ở bên ngoài đám đông nhìn quanh vòng, sau đó quyết định hướng về phía đại diện Triệu Manh đứng phía ngoài tới.

      Đạo diễn cũng dài, sau khi chấm dứt, bữa tiệc chính thức bắt đầu. Mọi người cụng ly, vui vẻ hàn huyên.

      Tuy Kiều An Hảo trong làng giải trí phải là người có tên tuổi, nhưng lại sở hữu thân hình hoàn mỹ, khí chất tao nhã, hơn nữa còn biết cách đối nhân xử thế, cho nên ở buổi tiệc xã giao thế này, đối với người kẻ dưới đều có ngôn từ cử chỉ tao nhã thân thiện chê vào đâu được.

      Sau khi Kiều An Hảo kính rượu những người có máu mặt trong giới, đói đến nỗi bụng muốn dán vào lưng, lên tiếng liền lôi kéo Triệu Manh qua khu buffet làm người bưng bê giúp , rồi tìm chỗ gần cửa sổ ngồi xuống. Nhưng Kiều An Hảo còn chưa ăn được mấy miếng, bữa tiệc vốn ồn ào náo nhiệt, trong phút chốc đột nhiên yên tĩnh lạ thường.

      Kiều An Hảo cố nuốt nốt miếng thức ăn, vừa tò mò ngẩng đầu lên nhìn theo phương hướng ánh mắt của mọi người, thấy bóng hình Lục Cẩn Niên đập vào trong mắt.









      Chương 5 : Rước về ông xã nổi tiếng (5)


      Edit : Meo WiWi
      Beta : P BMT, Meo WiWi


      Ngay lập tức việc của ba tháng trước ùa về trong đầu Kiều An Hảo, bởi vì uống say, u mê leo lên giường của , bị tức giận vừa bóp cổ vừa mắng nhiếc :

      "Kiều An Hảo, đây là muốn chơi quy tắc ngầm với tôi sao?"

      "Được lắm, Kiều An Hảo, nếu muốn chơi với tôi, tôi để cho biết thế nào là địa ngục!"

      Nhớ đến đó Kiều An Hảo xiết chặt đôi đũa cầm trong tay, trái tim trong lồng ngực bắt đầu đập loạn xạ .

      Ngày hôm đó, nhất định là vô cùng bức xúc nên mới có thể thốt ra những lời khó nghe như vậy. Suốt ba tháng qua luôn trốn tránh , nhưng cho dù trốn thế nào, cuối cùng bây giờ vẫn phải chạm mặt nhau.

      Bộ vét màu đen cắt may vừa vặn khéo léo càng tôn thêm dáng người hào hoa nho nhã của Lục Cẩn Niên, ánh đèn đại sảnh yến tiệc làm gương mặt tỏa sáng lung linh hơn, tạo hóa ưu ái ban cho khuôn mặt qúa hoàn hảo đến từng chi tiết , mũi cao, mày ngài, mắt phượng, đôi môi mỏng gợi cảm, thể diễn tả hết đựợc vẻ đẹp xuất thần ấy.

      Làng giải trí từ trước đến nay luôn thiếu những nam thanh nữ tú, tuấn nam mỹ nữ, tùy tiện kéo bất kỳ ai trong đám người này, đều là sặc sỡ loá mắt. Nhưng khi có mặt hết thảy đều chìm nghỉm ai sánh kịp, ở Lục Cẩn Niên toát ra sức quyến rũ kỳ lạ, nó biến trở thành tâm điểm cho mọi người.

      Toàn bộ khung cảnh buổi tiệc bởi vì đột nhiên xuất mà lặng lẽ kéo dài chừng nửa phút, đạo diễn "Địa lão thiên hoang" là người đầu tiên phục hồi tinh thần, bưng ly rượu, ân cần khách sáo tiến lên đón: "Ông Lục . . . . . ."

      Theo tiếng đạo diễn mở miệng, khí buổi tiệc thoáng dịu chút, tuy rằng mọi người trong lòng biết ràng bắt chuyện được đáp lại, nhưng tất cả đều khuôn mặt tươi cười hướng phía Lục Cẩn Niên chào hỏi : "Xin chào ông Lục!"

      Lục Cẩn Niên phảng phất như nghe được lời chào hỏi của người chung quanh, chỉ nhìn chớp mắt hướng về phía khu ghế ngồi, bước thong thả, tuy chỉ là hành động rất đỗi bình thường như vậy, nhưng vẫn như trước được bước theo hương vị làm điên đảo con người.

      Đạo diễn bưng rượu, lẽo đẽo theo bên cạnh Lục Cẩn Niên, vẻ mặt hớn hở, miệng ngớt.

      Kiều An Hảo vẫn yên vị ở khu vực ngồi, ban đầu khoảng cách còn khá xa do có đám người che chắn, mới dám tranh thủ trộm ngắm Lục Cẩn Niên chút. Khi bước chân càng ngày càng gần, chỉ dám thỉnh thoảng liếc nhanh qua cái. Đến lúc Lục Cẩn Niên tới gần kề ngay cả đầu cũng dám ngẩng, chỉ cầm đôi đũa mà xêu đồ ăn cách cứng ngắc, giả đò bình tĩnh thờ ơ mảy may để ý tới xuất của .

      "Lục tổng, ngài đến mà trước tiếng, để tôi phái người đón ngài. . . ." Nghe tiếng đạo diễn Kiều An Hảo cảm giác được Lục Cẩn Niên tới chỗ mình, vô thức nắm chặt chiếc đũa hơn, lưng duỗi thẳng, nhìn chăm chăm vào đĩa thức ăn chớp mắt, mà ngay cả động tác nhai cũng trở nên cẩn thận.

      Rốt cục Lục Cẩn Niên cũng bước ngang qua khỏi chỗ ngồi, Kiều An Hảo vừa định thở phào nhõm, phát tới ngồi xuống chiếc ghế ngay sau lưng mình .

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 6 : Rước về ông xã nổi tiếng (6)


      Lúc ban đầu khi Kiều An Hảo thích Lục Cẩn Niên, nằm mộng cũng muốn có thể mỗi ngày nhìn thấy , nhưng sau đó, trở nên có chút e ngại khi thấy . Lúc xa đến nỗi, nhưng chỉ cần ở khoảng cách gần, liền thể nên lời, khẩn trương cùng sợ hãi, huống chi ba tháng trước còn xảy ra chuyện như vậy...

      Lúc này ngồi đằng sau , giọng của , hơi thở của , đều có thể cảm nhận ràng. Kiều An Hảo khẩn trương tới mức lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi.

      Lục Cẩn Niên cùng đạo diễn đàm luận về số phim điện ảnh và chương trình truyền hình. rất ít, mà chủ yếu là đạo diễn thao thao bất tuyệt. Nhưng mỗi lần Lục Cẩn Niên lên tiếng, đều làm cho đáy lòng Kiều An Hảo run lên kịch liệt.

      Đến cuối cùng, chịu nổi nữa, đành buông đôi đũa trong tay xuống, lấy cớ toilet với Triệu Manh rồi đứng lên.

      biết có phải trùng hợp hay , lúc Kiều An Hảo đứng lên, Lục Cẩn Niên cũng bật dậy.

      Toilet phía sau Kiều An Hảo, cửa ra đại sảnh buổi tiệc sau lưng Lục Cẩn Niên. xoay người, cũng xoay người, hai người cứ như vậy kịp phòng bị bất ngờ đối mặt nhau.

      Kiều An Hảo vừa chạm phải tầm mắt Lục Cẩn Niên, liền hoảng sợ vội vã cúi đầu, tránh ánh nhìn của .

      Kiều An Hảo và Lục Cẩn Niên thành vợ chồng được năm tháng, nhưng là kết hôn trong bí mật, nên trong con mắt của người ngoài, hai người bọn họ chỉ là người xa lạ có quan hệ.

      Kiều An Hảo siết chặt bàn tay, cố gắng kiềm chế đáy lòng rung động của mình, vờ quen biết Lục Cẩn Niên như những người khác, hướng phía cung kính chào chào hỏi : "Chào ông Lục."

      Lục Cẩn Niên thay đổi sắc mặt nhưng đứng bất động, ánh mắt có chút mơ hồ dường như căn bản là nghe thấy tiếng của Kiều An Hảo. Qua hồi lâu, chợt chớp mắt, xoay người, vòng qua bên sải bước hướng về cửa ra đại sảnh buổi tiệc rời .

      Từ đầu đến cuối, đều liếc mắt nhìn Kiều An Hảo lấy cái, như thể người phụ nữ đứng trước mặt phải là người vợ kết hôn cùng năm tháng qua.

      -

      Lục Cẩn Niên tính tình lãnh, toát ra hơi thở người-lạ-chớ-tới-gần. Hơn nữa, trong làng giải trí tay che trời, khiến mọi người gặp khó tránh khỏi căng thẳng cẩn trọng. tại rồi, khí buổi tiệc dần khôi phục lại huyên náo, tất nhiên cũng bởi vì xuất của , nhiều người kiềm chế được bàn tán xôn xao về .

      "Lục Cẩn Niên đúng là huyền thoại của giới showbiz!"

      "Đâu chỉ là huyền thoại thôi, mà huyền thoại khó tin! Phải biết rằng từ lúc ta gia nhập đến nay, suốt mười năm mà scandal hay vụ bê bối tình ái nào."

      "Hơn nữa ta dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, nghe lúc ta gia nhập giới showbiz chỉ là thanh niên nghèo, đòi tiền có tiền muốn bối cảnh bối cảnh, chịu ít uất ức, nhẫn nhịn gần bốn năm mới hết khổ. Và rồi từ đó ra khỏi tầm kiểm soát, liên tiếp trong sáu năm nay, mười kiệt tác điện ảnh được bình chọn mạng, trong đó có sáu bộ phim ta đảm nhiệm vai chính, hai bộ là vai phụ."





      Chương 7 : Rước về ông xã nổi tiếng (7)


      "Hơn truyền kỳ màn là ba năm trước đây, truyền thông Hoàn Ảnh gặp phải nguy cơ muốn đóng cửa, cậu ta dùng toàn bộ đồng lương dành dụm được trong mấy năm để thu mua lại truyền thông Hoàn Ảnh. Khi ấy tất cả mọi người đều nghĩ cậu ta tới kết cục phá sản đồng xu dính túi, nào ai biết được chỉ trong ba năm ngắn ngủi, truyền thông Hoàn Ảnh trở thành công ty điện ảnh và truyền hình lớn nhất trong nước, những ngôi sao nổi tiếng truyền hình, người nào mà phải xuất thân từ truyền thông Hoàn Ảnh chứ."

      "Nhưng tôi nghe rằng cậu ta có tính cách hơi quái gở, tình , cũng giao thiệp với người khác, chỉ thích làm việc mình. Bất quá trong giới showbiz mấy năm nay ai vượt qua được gương mặt tuấn, năng lực xuất chúng, lẫn diễn kỹ hạng nhất của cậu ta, khó trách mọi người đều gọi cậu ấy là người chồng quốc dân, chỉ là biết người chồng quốc dân này cuối cùng lấy ai đây?"

      "Lại , cậu ta gia nhập từ năm mười tám tuổi, đến nay cũng hai mươi tám rồi, cho dù là kết hôn, cũng nên có bạn chứ? Như thế nào chút tin tức cũng có?"

      "Đúng vậy, đừng bạn , mà ngay cả đối tượng ái - muội cũng thể chụp được a, xem liệu cậu ấy có phải là có hứng thú với phụ nữ ...?"
      ( Meo>> Ây da, Niên ca chứng minh cho mọi người rằng mình cong chứ. haha )

      . . . . . .

      Triệu Manh nghe những người xung quanh nghị luận, nhịn được ngẩng đầu nhìn chằm chằm Kiều An Hảo trước mặt cầm thìa khuấy cà phê, hỏi : " phải ấy ở Rome quay phim còn chưa kết thúc sao? Thế nào lại đột nhiên quay về Bắc Kinh?"

      Tuy rằng chuyện kết hôn của Kiều An Hảo và Lục Cẩn Niên giữ bí mật với bên ngoài, nhưng thân là bạn tốt nhiều năm kiêm người đại diện của Kiều An Hảo - Triệu Manh, cho nên từ " ta" trong lời của Triệu Manh tuy nêu tên nhưng hiểu được là ám chỉ Lục Cẩn Niên. Tay cầm thìa hơi dừng lại, sau đó ngẩng đầu lên và nhìn Triệu Manh, lắc lắc đầu, ăn ngay : " biết."

      " biết?!" Triệu Manh vẻ mặt kỳ quái xem xét Kiều An Hảo : " Kiều An Hảo, rốt cuộc có phải là vợ vậy? ta từ Rome quay về Bắc Kinh, sao lại thông báo cho ?"

      Kiều An Hảo tiếp tục lắc đầu : " có."

      Triệu Manh đột nhiên nghĩ đến cảnh tượng mới vừa rồi Kiều An Hảo và Lục Cẩn Niên chạm mặt nhau mà Lục Cẩn Niên từ đầu tới đuôi đều nhìn Kiều An Hảo lấy cái. Lúc đó, (Triệu Manh) chỉ nghĩ là hai người chỉ diễn trò để che giấu việc kết hôn, nhưng bây giờ lại thấy có vẻ giống như nghĩ. Triệu Manh cau mày, mở miệng hỏi lần nữa : " ta từng vụng trộm như thế nào? Bình thường khi gặp nhau bao lâu mới liên lạc lần?"

      Kiều An Hảo rũ xuống rèm mắt, gì, và Lục Cẩn Niên có xảy ra cái gì gọi là vụng trộm, từ khi kết hôn tới giờ được năm tháng, số lần chuyện vượt quá ba, mà lần bọn họ chuyện nhiều nhất là vào ba tháng trước, khi ngà ngà say mà ôm ấp lần, mà lần đó cũng là mắng .

      Nghĩ tới điều ấy, Kiều An Hảo nhếch môi cười nhạt, bỏ qua câu đầu mà trả lời thẳng vấn đề thứ hai của Triệu Manh : " ấy và tôi ba tháng liên lạc rồi."
      Huong96, thuyt, Nhược Vân3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :