1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830

    3. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 34.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lý Uyển chậm rãi dạo bước trong tòa nhà mà công công nàng, cũng chính là Văn Tuyên đế, cố ý ban thưởng cho Nhị thúc, lần đầu tiên nàng ta cảm nhận được sủng ái của công công, đương kim bệ hạ đối với muội muội mình. Nghĩ đến trước khi đến đây, bác ám chỉ trong lời , Lý Uyển siết chặt nắm đấm, móng tay dài hằn sâu vào lòng bàn tay để lại hình trăng khuyết rệt.

      Trong lòng nàng ngừng với bản thân, nhất định bác và mẫu thân nghĩ sai rồi, thái tử chưa bao giờ ái mộ A Tuyền, bất quá tình cảm của dành cho A Tuyền chỉ là huynh muội, tựa như nàng cũng thích A Tuyền hơn nhị muội. Trong hai muội muội, A Du cùng A Tuyền nàng cũng thích A Tuyền vui vẻ, hay cười phải sao. Nhưng càng tự nhủ lòng nàng ta lại có tiếng phản bác vang vọng. Thanh kia ràng , mẫu thân cùng bác lừa nàng ta.

      Sau khi Lý Uyển gả cho Cao Ân, vợ chồng như cá nước hợp hài, rất là ân ái, hơn nữa thái tử ôn hòa, vui vẻ, lễ sĩ hiếu học, giống các nam nhân Cao gia tính tình bạo ngược, đành phải phong võ ( ý là quan văn quan võ, thaí từ bên văn còn vương gia kia bên võ). Sống hơn năm trong cung đình, được Cao Ân đứng sau giúp đỡ, cũng có đáng sợ như nàng ta tưởng. Lâu dần Lý Uyển cũng bỏ ai oán cùng bắt đắc dĩ phải gả vào hoàng thất, bây giờ nàng ta đem lưu luyến si mê đều đặt người thái tử.

      Mỗi ngày tới tẩm cung của hoàng hậu hay ở đông cung, đều có vô số cung nữ bồi quanh, vô số cống phẩm trân bảo thượng hạng cũng đều được đem đến cho hoàng hậu cùng thái tử phi chọn trước, đều này càng làm cho Lý Uyển cảm nhận được chỗ tốt của quyền lực. Nghĩ đến lúc trước, khi bác chọn nàng ta làm thái tử phi, nàng ta còn thầm rơi lệ oán hận, nãy nghĩ lại buồn cười. Nhìn bác của mình , trong tiền triều hậu cung có bao nhiêu người bị bệ hạ tra tấn, hành hạ đến chết, duy chỉ có bác an ổn hậu vị, hơn nữa còn được vị cữu ngưỡng chí tôn đứng đầu cả quốc gia kia thương hết mực. Nhìn bệ hạ cùng bác, Lý Uyển vô số lần tưởng tượng đến cuộc sống tương lai của nàng ta và thái tử, nhưng nàng ta nhất định tốt hơn bác, bởi vì phu quân của nàng ta rất giống nam nhân Lý gia, biết tôn trọng, săn sóc người khác hơn bệ hạ.

      Cố tình ngay tại thời điểm cõi lòng nàng ta tràn đầy sung sướng, bác và mẫu thân mơ hồ ám chỉ, để lại bóng ma trong lòng. Tuy là nàng ta cực lực phủ nhận, nhưng đối với Lý Tuyền, rốt cuộc nàng ta thể tim lại được tình tỷ muội đơn thuần như lúc trước.

      "Điện hạ, đến sân của Tam tiểu thư.." Cung tỳ theo kịp thời báo.

      Lý Uyển đứng trước cửa sân Lý Tuyền, đưa mắt nhìn, tấm biển đen chữ vàng có khắc ba chữ “Kim Ngọc Viên”. Lý Uyển liền biết, chữ viết cường tráng cứng cáp nhưng đầy phóng khoáng kia ràng của Văn Tuyênđế viết. Nghĩ đến ngày thứ hai sau khi mình gã vào cung, nguyên bản bệ hạ muốn triệu đôi vợ chồng vừa tân hôn, lại chưa tỉnh rượu. Đối lập với muội muội, Lý Uyển thầm cười khổ trong lòng, đúng là quá bất công.

      ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

      Nghe được Hồng La tiến vào hồi bẩm thái tử phi đến đây, nháy mắt Lý Tuyền ngây ngốc, nàng nhìn thoáng qua Cao Hiếu Uyển còn ngồi ôm ôm vỗ vỗ cái gối, bất đắc dĩ đoạt lại “ Tam ca, huynh trước , muội muốn thay quần áo.”

      Cao Hiếu Uyển kinh ngạc nhìn thoáng qua sắc mặt Lý Tuyền còn cóđiểm tiều tụy, đưa tay ấn nàng nằm xuống, còn thành khẩn : “ Huynh nghe lời nha đầu muội, nhưng muội được xuống giường.”

      "Tam ca, thái tử phi đến đây, muội nên ra ngoài cung nghênh." Lý Tuyền bất đắc dĩđẩy ra, cũng đồng dạng thành khẩn trả lời.

      Cao Hiếu Uyển cười lạnh tiếng, "Thái tử phi là tỷ tỷ của muội, đều là người nhà mà cần gì nhiều lễ nghi. Lại , hoàng thúc đến đây, muội cũng có rời giường nghênh đón, chẳng lẽ thái tử phi còn tôn quý hơn bệ hạ?"

      Lý Tuyền có chút buồn bực khi nghe Cao Hiếu Uyển vậy, nàng thể thẳng ra với là dượng điên khùng để ý, bởi vì như vậy biểu nàng xem ông ta là người thân, cho nên càng cao hứng hơn. Nhưng vị tỷ tỷ này lại được, sống hơn năm trong cung, được hoàng hậu và bác dạy dỗ, nàng cảm giác ràng vị tỷ tỷ này có chút hài lòng về nàng. Nếu hôm nay nàng ra tiếp đón, đại tỷ nhất định mất hứng.

      Cao Hiếu Uyển thấy Lý Tuyền cười khổ, liền nhíu mày, “ dù sao huynh cũng dòm chừng muội, quyết cho muội xuống giường.” xong, quay đầu với Hồng La “ Ngươi ra với thái tử phi, A Tuyền bị bệnh còn chưa khỏe, để nàng ấy tự tiến vào .”

      Hồng la cả kinh, chần chờ : "Điện hạ, tiểu thư, làm vậy được ?”

      Cao Hiếu Uyển híp mắt, ánh mắt lạnh lẽo hề che dấu dừng người nàng ta “ Như thế nào? * thể sai ngươi được sao?” (*xưng hô trịch thượng: Vương, Bổn Vương)

      Hồng La sắc mặt trắng nhợt, hốt hoảng lui ra ngoài.

      Cao Hiếu Uyển có chút suy nghĩ quay đầu với Lý Tuyền: "A Tuyền, tỳ nữ này của muội nên đổi."

      Lý Tuyền khẽ gật đầu, "Ân, nguyên lai muội muốn trước thọ yến của tổ phụ gả các nàng ra ngoài, nhưng lại bị bệnh, chờ thời gian nữa liền thả các nàng . "

      Nghe xong lời này, Cao Hiếu Uyển bất mãn trừng mắt nàng, "A Tuyền, muội mềm lòng, loại nha đầu này nên trực tiếp đánh chết là được, còn muốn thả các nàng !”

      Lý Tuyền trừng mắt liếc nhìn cái, bất mãn : "Đừng cả ngày kêu đánh kêu giết, đám nha hoàn này ngày thường cũng tính rất trung tâm với muội, nếu như phụ mẫu còn ở tổ trạch, cũng như vầy. "
      Last edited: 28/9/15
      Chungtakethondi, yumi_2604, Kimanh125712 others thích bài này.

    4. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 34.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      "Tam ca, huynh xem, thái tử phi đến đây vì cái gì?” Tuy Lý Tuyền quá mức nghi kỵ, nhưng thái độ của bác cùng bá mẫu khiến nàng khỏi suy nghĩ.

      "A Tuyền, muội biết hay là giả bộ biết.” hai hàng lông mày nhíu chặt, nghiêm túc nhìn nàng.

      Lý Tuyền cười lớn “ Muội có muốn giả bộ biết nhưng huynh cũng cho.”

      Cao Hiếu Uyển thở dài tiếng, trầm giọng : "Giả vờ vô dụng.”

      "Tam ca, biểu của muội còn chưa ràng sao? Vì sao bác còn cảnh giác với muội như vậy? Thậm chí tiếc kéo đại tỷ xuống nước, rốt cuộc bà ấy nghĩ cái gì? Muội thực càng ngày càng hiểu bà ấy.”

      Cao Hiếu Uyển mỉm cười, nhìn mỗ nữ buồn rầu, xoa xoa đầu nàng “ Muội có đáp án sao.”

      Lúc này đến phiên Lý Tuyền thở dài, "Bác cùng bá mẫu phải là nghĩ muội đoạt bệ hạ cùng thái tử chứ? Dựa vào cái gì mà cho rằng bọn họ (bệ hạ & thái tử) nghe lời của muội? Chẳng lẽ muội bình thường…” Câu cuối cùng, nàng thầm trong miệng.

      Cao Hiếu Uyển nhún nhún vai, "Họ sợ! Rồi phòng bị! phải muội cũng hiểu được, đề phòng cho xảy ra sao. Đúng rồi, A Tuyền vừa mới cái gì? Câu cuối cùng ấy?"

      đợi Lý Tuyền trả lời, Hồng La mở rộng cửa, thỉnh thái tử phi vào.

      Lý Tuyền cùng Cao Hiếu Uyển nghe được giọng nữ nhân ôn nhu: “ Tỷ muội chúng ta chuyện riêng với nhau, các ngươi cần tiến vào.”

      "Dạ!" Nhất chúng nữđồng thanh chỉnh tềđáp.

      Lý Tuyền cột lại mái tóc dài của mình, ngồi dậy, nhìn về phía bình phong mà cười.

      Cao Hiếu Uyển ngồi ở bên giường, hô khẩu hình với nàng: “ Cười giả tạo nha!”

      Lý Tuyền vẫn tươi cười đổi, nhưng con mắt lại hung hăn liếc .

      Lý Uyển vừa bước qua bình phong, chỉ thấy muội muội nửa ngồi nửa nằm giường, tươi cười với nàng ta. Đối mặt với nụ cươi tươi như hoa này, lần đầu tiên Lý Uyển cảm thấy có chút chói mắt. Nhìn muội muội dần dần lớn lên, ngày càng nẩy nở, vô hình trung trong lòng nàng ta có trận khủng hoảng, A Tuyền xinh đẹp như vậy, tương lai thái tử động tâm được sao?

      "Đại tỷ, người nhìn muội làm gì vậy? lẽ thời gian này bị bệnh, mặt biến dạng.” Lý Tuyền sờ khuôn mặt nhắn của mình, sầu mi khổ kiểm .( ý là nhíu mày nhăn nhó buổn rầu)

      Lý Uyển che miệng cười, trước đáp lễ với Cao Hiếu Uyển rồi mới đến ngồi xuống bên giường Lý Tuyền. Bàn tay trắng nỏn mềm mại, chỉ lên trán nàng, tiếng sẳng giọng: “ Muội nha!”

      Lý Tuyền làm nũng ôm lấy cánh tay Lý Uyển “ Đại tỷ, người biết muội đáng thương thế nào đâu, mẫu thân nên bắt muội nằm đây cho đến khi thọ yến của tổ phụ a.”

      Lý Uyển ôn nhu giúp nàng kéo chăn phủ gấm, ôn nhu an ủi : "A Tuyền, thím cũng lo lắng muội, vạn lần thể sinh lòng oán hận."

      ",,, Cung kính nghe lời thái tử phi giáo huấn.” Lý Tuyền cúi đầu, nghiêm trang trả lời.

      "A Tuyền, đều là tỷ muội nhà, đừng gọi là Thái tử phi.” Lý Uyển ôn hòa vỗ tay Lý Tuyền, nhìn Cao Hiếu Uyển bên cạnh, khó xử : “ Hà Gian Vương, ta muốn tán gẫu riêng với A Tuyền lát, ngươi…” Ý tứ thiệt ràng, chúng ta muốn chuyện bí mất, ngươi thể nghe, nhanh .

      Cố tình Cao Hiếu Uyển coi như có nghe thấy, tùy ý rót cho mình chén nước, tà mị dựa vào thành giường, chẳng thèm để ý : “Các người cứ tán gẫu, ta cũng với ai.”

      "Ngươi..." Lý Uyển luôn có cách nào đối phó với đám nam nhân Cao gia, chỉ đành nháy mắt với Lý Tuyền.

      "Tam ca, muội cũng khát, huynh lấy giúp muội chén trà . Bất quá, muội muốn uống nóng!” Lý Tuyền thuận miệng , tùy ý sai sử Cao Hiếu Uyển làm.

      "A Tuyền, dù sao Hà Gian vương cũng là Vương gia, sao muội có thể tùy ý sai khiến như vậy?” Vẻ mặt Lý Uyển đồng ý, "Muội có nha hoàn sao?”

      Lý Tuyền trừng mắt nhìn tình huống này, thầm nghĩ, phải ngươi muốn đuổi ra sao? Ta thay ngươi đuổi , làm sao ngươi còn mất hứng? lập tức nàng liền hiểu , nàng tùy tiện sai Cao Hiếu Uyển sao, nhưng trước mặt vì đại tỷ đích trưởng nữ này, luôn đặt nặng quy cũ lễ nghi thập phần thiếu phép tắc. Bình thường trước mặt mọi người nàng đều hoàn hảo, lễ nghi quy cũ đều rất chuẩn mực. Nhưng lúc ít người, đặc biệt ở cùng nam nhân Cao gia, nàng liền quên sạch.

      "Đại tỷ, muội sai lầm rồi." Lý Tuyền lập tức cúi đầu nhận sai. Kỳ trong lòng nàng tinh quái nghĩ, ngươi cho ta sai khiến , vậy ta nhìn xem ngươi làm sao đuổi ra ngoài.

      Lý Uyển Lý Tuyền xong mới phát nàng ta lãng phí cơ hội vô cùng tốt, khỏi có chút há hốc mồm nhìn Cao Hiếu Uyển, trong lòng thầm hối hận, sao mình lại lanh mồm lanh miệng như vậy.

      Lý Tuyền bĩu môi với Cao Hiếu Uyển, rồi lại trừng trừng mắt, như thế Cao Hiếu Uyển mới nhanh chầm sải chân dài ra người, "A Tuyền, huynh lấy nước cho muội. " Thuận tiện còn liếc mắt nhìn Lý Uyển, ý tứ ngươi có chuyện gì mau , có nhiều thời gian cho ngươi đâu.

      Lý Tuyền nhìn chằm chằm Cao Hiếu Uyển bước qua khỏi bình phong: "Đại tỷ, người có chuyện gì muốn hỏi muội à?

      Lý Uyển do dự chút, nắm lấy tay của nàng , "A Tuyền, mấy ngày trước đây bệ hạ tới quý phủ các ngươi dự tiệc, hẳn là uống rất nhiều rượu."

      "Vâng, uống ít." Lý Tuyền nghĩ nghĩ, xác nhận.

      "A Tuyền, rượu trong phủ do Nhị thúc nhưỡngluôn được người khác ca tụng, bệ hạ uống nhiều như vậy mà say, có phải A Tuyền có phương pháp giải rượu? " Lý Uyển cẩn thận hỏi.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: khụ, cuối năm tuổi lớn, công tác có vẻ nhiều, chương này làm ta choáng đầu hoa mắt mới viết ra, có khả năng làm mọi người cảm thấy hỗn loạn ăn khớp. Thân ái đọc đỡ, có thời gian ta sửa lại, tại có khí lực.

      Editor: Tác giả thân ái, truyện hoàn, người sửa chưa? Ta muốn cao trào, muốn thịt a…
      Chungtakethondi, yumi_2604, Kimanh125713 others thích bài này.

    5. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      Last edited by a moderator: 3/10/15
      Chungtakethondi, Kimanh1257, Dunghyt9711 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :