1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 40: Khen ngợi ~

      Sau khi về nhà, Thập Tam chuẩn bị cơm xong, chờ trở về lập tức dọn đồ ăn lên. Hai người ăn xong, Thập Tam lại rửa bát.

      Yến Thanh Vi nhìn bận rộn trong phòng bếp, khí chất vẫn lăng lệ thẳng tắp đấy, chân thành rửa bát, có cảm giác khỏe nào, khiến cho người ta cảm thấy có vài phần đáng .

      Thanh Vi tới gần bồn bên cạnh, giúp thu chén bát lại. Thập Tam có chút nghiêng đầu : “ cần, tôi có thể tự làm được.” xong, mặt có chút tươi cười nhàn nhạt, cả người lộ ra khí chất ôn nhu.

      là cảnh đẹp ý vui mà. Thanh Vi giật mình, cảm thấy việc rửa bát đơn điệu như vậy cũng nhanh xong hơn.

      “A Ngự, đơn vị của tôi có tiệc liên hoan, có muốn ?” Thanh Vi vốn muốn hỏi Thập Tam có nên hay , dùng danh nghĩa gì, phải cân nhắc tốt, ai ngờ ma xui quỷ khiến thế nào mà lại hỏi ra miệng.

      “Tiệc liên hoan ?” Mắt Thập Tam sáng rực lên cái, lại nhanh chóng rũ tầm mắt xuống, chuyên chú lau đĩa: “Tôi tiện .”

      Nhìn thấy biểu tình nho của , Thanh Vi có chút đau đớn. Người đàn ông này, nhất định lại nghĩ ngợi lung tung. Ví dụ như bản thân có tư cách, mất mặt gì đấy, liền lập tức hạ quyết tâm, đưa Thập Tam tham gia tiệc, để tiếp xúc nhiều người, khơi gợi lòng tự tin.

      thôi, tất cả mọi người đều mang người nhà mà, có gì tiện hết. Tôi còn bị cầu diễn tiết mục, vừa vặn có hỗ trợ, đừng làm xấu mặt tôi nha.”

      Khóe môi Thập Tam hơi cong lên: là mang người nhà , vậy là cũng xem như là người nhà của sao ? Nhưng mà diễn tiết mục… “Cần tôi làm gì ?”

      “Tôi còn chưa nghĩ ra. Tôi cũng phải người giỏi việc này, cũng được hoan nghênh.” Thanh Vi cất cái bát cuối cùng, oán niệm .

      Thập Tam lại rất kiên định lập tức trả lời: “ là tốt nhất, cần uất ức mình mà nịnh nọt người khác.”

      Được rồi, tuy cái này căn bản phải cùng việc, nhưng lời ủng hộ này vẫn khiến Thanh Vi thỏa mãn vô cùng.

      thấy Thập Tam bắt đầu lau bếp, ý tưởng bộc phát: “Ở chỗ các bồi dưỡng trẻ con có dạy cầm kỳ thi họa ? tùy tiện biểu diễn cái ?”

      Động tác rửa tay của Thập Tam dừng lại chút, cắn môi, giọng vẫn bình tĩnh: “Công tử thế gia đều phải học cầm kì thi họa, nhưng tôi xuất thân thấp hèn, sau đó chỉ được huấn luyện những thứ cần thiết cho nhiệm vụ, qua loa học được chút, cũng giỏi. Ca múa đàn hát các loại cũng được học qua.” dừng lại chút, lại : “Có thể là giáo viên cho rằng, dung mạo tôi xấu xí, có cơ hội giả trang làm đào kép.”

      Thanh Vi nghe bình tĩnh , cảm thấy ý cười ôn hào mặt biến mất, quanh người Thập Tam bị vòng bi thương nhàn nhạt bao lấy.

      Đúng vậy, cầm kỳ thi họa, vốn là những thứ được giáo dục cẩn thận, trong lúc học tập, có dạy bảo tha thứ, có trưởng bối tán thưởng, chỉ có roi da vô tình. Hoàn cảnh như vậy, làm sao cảm nhận được cái gì mà ý cảnh, cái gì mỹ hảo chứ.

      Dù cho có cảm nhận được, cũng được lãng phí thời gian nghiên cứu, bởi vì toàn bộ thời gian đều phải dành cho nhiệm vụ, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ, như vậy là đủ.

      Thanh Vi nghĩ đến những chuyện này, cảm giác rất tốt. Thập Tam lại cho rằng lời nào là vì thất vọng, lại càng áy náy : “Tôi biểu diễn khiến mất mặt. Tôi, tôi vô dụng…” Ngay cả chút việc ấy cũng làm được, trong long yên lặng bổ sung.

      Nhìn Thập Tam tự trách như vậy, đầu óc Thanh Vi nhanh chóng hoạt động, cầm tay : “ rất tuyệt rồi, đừng trách móc bản thân nặng nề, phải có lòng tin. Tuy giỏi những thứ kia, nhưng phải võ công rất cao, học lại rất nhanh sao, những đứa ở đây sao có thể so với ? Bọn họ xấu hổ, xấu hổ cái gì ?”

      Thập Tam kinh ngạc nhìn : “ nghĩ vậy ? phải là muốn an ủi tôi sao?”

      chứ! tiếp xúc với nhiều người biết, bản thân rất ưu tú.”

      Giọng Thanh Vi mười phần khẳng định, nhìn ánh mắt mà ca ngợi, nơi hai bàn tay tiếp xúc truyền tới từng chút ôn hòa. Tin tưởng như vậy, che chở như vậy. Thập Tam muốn gì đó, bờ môi mấp máy hai cái lại biết gì, mặt có chút đỏ ửng nhàn nhạt.

      Tuy là đỏ ửng rất nhạt, nhưng Thanh Vi vẫn thấy được. nương theo bàn tay mình nắm chặt tay Thập Tam buông, cái tay kia vẫn còn bọt được, ngón tay thon dài ngằm trong lòng bàn tay , bàn tay gắn bó, làn da bóng loáng, cảm xúc rất tốt, vội vàng rút tay về.

      Hai tay của cũng dính nước, hai người đồng loạt lau lau, nhìn nhau cười, khí có chút tự nhiên.

      Quét dọn xong xuôi, Thập Tam trở về phòng trong khi Thanh Vi mang cho mấy cuốn sách.

      Thanh Vi nhàng giật giật ngón tay, giống như vẫn còn nắm chặt đốt ngón tay bóng loáng kia. lặng lẽ dùng đầu ngón tay gảy gảy lòng bàn tay, muốn xua cảm xúc kia, rồi lại khẽ cười cười, chỉ là nắm tay, thẹn thùng gì chứ ? Chẳng lẽ đối với Thập Tam, mấy dây thần kinh lại to lên mấy phần, kiêm luôn chức năng nhớ lại rồi sao ?

      cũng biết, lúc này Thập Tam ở trong phòng ngủ, tay vẫn luôn còn cảm giác ấp áp, lau bọt nước, nghĩ chút, lại lặng lẽ dùng mu bàn tay dán lên mặt. Vì thế đôi má dường như cũng như được bàn tay kia chạm qua, nhiễm lên chút ấm áp. Áp lên má trái, lại áp lên má phải, lại khẽ cười.

      “A Ngự, có bận gì ? ra chút về tiết mục ?” Thanh Vi đợi lúc, thấy Thập Tam ra khỏi phòng ngủ, khỏi lên tiếng giục.

      Biết nhìn thấy, nhưng Thập Tam vẫn như bị điện giật, vội vàng bỏ tay xuống ra ngoài.









      Chương 41: Bắt đầu chọn tiết mục

      Rốt cục hai người cũng bắt đầu thảo luận đến chuyện biểu diễn tiết mục gì.

      Vốn là Thanh Vi cũng nghĩ trước, bằng võ công khí chất của Thập Tam, có thể múa kiếm, hoặc là hát bài gì đó. Dùng thân thủ của Thập Tam, còn sợ dọa toàn hội trường sao ? Vậy phần thưởng cho tiết mục hay nhất khẳng định tới tay rồi.

      Nghĩ đến là làm liền, dứt khoát lên mạng tìm ca khúc võ hiệp, để cho Thập Tam chọn, có thể làm bối cảnh nhạc hoặc biểu diễn tiết mục. Kết qua Thập Tam lại sinh ra hiếu kỳ với mấy ca khúc này, dưới giới thiệu của Thanh Vi, nhanh chóng diễn lại mấy bộ võ hiệp kinh điển.

      Thanh Vi nhớ lại những bộ võ hiệp từng xem, cảm thấy rất có cảm xúc, cũng có mấy điểm khó quên, tưởng tượng cảnh Thập Tam ở đài tiêu dao huýt sáo, khí thế hào hùng, lập tức phấn chấn tinh thần.

      lại bắt đầu vì tạo hình của Thập Tam mà buồn rầu: mặc đồ đen hay là mặc đồ gấm trắng ? Hay là áo ngoài đỏ thẫm ? Dùng kiếm dài hay dùng đoản đao ? Hay là dùng song tiết côn ? Dùng ngọc bội trang trí hay là dùng quạt xếp ? Tóc thả hay buộc chắc đều được.

      Thế nhưng Thập Tam hình như lại có chút trầm mặc.

      Thanh Vi hăng say suy nghĩ phát Thập Tam khác thường, cũng dừng lại, cho là có chút khó khăn tiếp thu, liền hỏi : “ sao vậy ? Có gì khó khăn sao ?”

      Thập Tam nhíu mày suy tư : “Cảm thấy những… hình ảnh kia có vấn đề.”

      “À ? Vấn đề gì ?” Thanh Vi vẫn còn trong mạch chuẩn bị, đầu óc theo kịp Thập Tam.

      “Chỗ diễn võ công, cũng có chút lợi hại. Nhưng là có nhiều chỗ đúng.” Thập Tam nghĩ nghĩ, tay sờ cằm, càng ngày càng khẳng định.

      “Sao lại đúng ?”

      “Lúc đấu với nhiều địch nhân, chiêu sử dụng quá nhiều nội lực, phạm vi sát thương đủ, nhưng lực chưa đủ, phạm vào tối kỵ làm khô kiệt nội lực, nhiều khi sử dụng tuyệt chiêu bảo vệ tính mạng, kết quả tự làm bản thân bị thương, có người công lực lại cùng thuộc tính với nội lực, dễ dẫn đến kinh mạch bị phá hủy.” Thập Tam vừa , đôi mắt vừa tỏa sáng, đầu Thanh Vi lại chảy dài mấy vệt đen.

      “Có chiêu thức giết người, lại giống với hiệu quả diễn xuất, chỉ là chấn động lục phủ mà phun ra đống máu lớn, còn nữa, ràng là dùng khinh công, sao lại đánh được người ta chỉ còn tấm vải bay đầy trời ? Máu thịt thân thể chẳng lẽ biến mất hết sao ? Như vậy quần áo đáng nhẽ còn nguyên xi như vậy ? Còn có truyền nội lực kia, làm cho người tiếp nhận bị nổ tung thân thể mà chết…”

      Thanh Vi đưa tay đỡ trán, mồ hôi lạnh tuôn ra đầy đầu. Được rồi, Thập Tam chân chính hiểu biết võ công, có lẽ sai, chỉ là nếu để tiếp tục nữa, chắc là phá hỏng luôn ký ức tốt đẹp của mất. Vì vậy Thanh Vi bén nhọn cắt đứt vấn đề của Thập Tam.

      “Ách, A Ngự, những bộ phim này đều căn cứ vào tiểu thuyết võ hiệp mà cải biên lại, tác giả và đạo diễn đều hiểu võ công, đẹp mắt như thế, hiệu quả như thế nào cũng đều là vì hấp dẫn khan giả. Cho nên thể dùng thực tế mà cân nhắc được.”

      “Ừ.” Thập Tam biết nghe lời phải, ngoan ngoãn gật đầu, nhưng vẫn nhịn được thêm câu: “Nhưng như vậy hại người đấy. Nếu có người nhìn theo đó mà luyện sao ?”

      “Yên tâm, thời kỳ này của chúng ta, người biết võ công rất ít, cũng chỉ có thể kể đến những loại công phu như Taekwondo, Thái cực quyền, nhu đạo gì gì đấy, dù sao cũng chưa thấy ai biết luyện công kia. Nếu bọn họ muốn luyện cũng luyện thành.

      Trải qua cuộc chuyện giàu tính kiến thiết này, Thanh Vi bắt đầu buông tha để Thập Tam nghĩ biểu diễn võ công.

      là Thập Tam luyện công phu, bá đạo lăng lệ ác liệt, phải chuyện đùa, là có thể lấy mạng người, thể xem xét kỹ càng. Hai là về an toàn, hội trường có thể biểu diễn thành võ trường sao ? Lỡ như nội kình tiết ra làm bị thương người khác, Thanh Vi cũng phát mệt mất, ba là ở nơi này, chém chém giết giết cũng thích hợp.

      Cuối cùng Thanh Vi vạn phần muốn buông tha việc Thập Tam giả trang thành hiệp sĩ, Thập Tam cũng vụng trộm thở phài. thực biết biểu diễn võ cho người xem, có thể sai đâm chết người dễ dàng, nhưng nếu phải để người ta xem múa kiếm, ca hát quả quá khó khăn.

      Vì vậy chủ đề lại chuyển về cầm kỳ thi họa.

      Trong nhà có nhạc cụ, nhưng Yến ba có để lại bút lông, mực nước, có giấy tuyên thành lấy giấy ohác họa tạm thời vậy, Thập Tam múa bút chút, vẽ bức tranh sơn thủy.

      Nhìn qua trang giấy, Thanh Vi nuốt nước miếng: “Cái này là biết chút mà sao ?”

      “Chỉ có hình dáng, mà có thần.” Thập Tam phê bình tác phẩm của mình chút lưu tình.

      “Trình độ này của cũng đủ làm thầy giáo rồi. Ít nhất là cha tôi luyện mấy năm cũng tốt được như vậy.” Thanh Vi tuy phải nhà giám định hay nhà thường thức, nhưng vẫn có thể nhìn ra tranh chữ của Thập Tam cùng với của cha mình, căn bản phải cùng cấp bậc.

      “Chủ nhân của tôi có thể là thi họa song tuyệt, tài đánh cờ cùng tài vẽ của chủ quân cũng vang danh kinh thành. Tôi so với bọn họ, chính là đom đóm so với ánh trăng.” Thập Tam nhàn nhạt , cũng có chút tự ti.

      “Quản bọn họ thế nào cái khỉ gió ! Bọn họ biết lên mạng sao ? Biết xem ti vi sao ? Biết ghét vần sao ? Biết chọn gạo sao ?” Thanh Vi cười nhìn Thập Tam: “A Ngự của chúng ta lại biết, giỏi hơn so với bọn họ nhiều, phải là đom đóm, là ngôi sao băng.”

      Thập Tam nở nụ cười: “ phải sao băng nhanh tàn sao ? Là ví von tôi với hào quang ngắn ngủi sao ?”

      Thanh vi nhìn cười, khuôn mắt tuấn, bởi vì nụ cười quá sức đẹp, khiến cho có cảm giác tê tê, khỏi : “Tôi sai rồi, phải lưu tinh, mà là mặt trời.”

      “Tôi sao dám so với mặt trời ?” Thập Tam cúi đầu, bắt đầu thu dọn giấy bàn.

      “Trong lòng tôi còn hơn thế.” Thanh Vi xong mới cảm thấy lời này có chút mập mờ. nhanh chóng đưa mắt nhìn Thập Tam, thấy có phản ứng gì đặc biệt, cũng thu dọn đồ đạc để che giấu xấu hổ.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 42: Tình ca định ước

      Qua đêm giày vò, sáng thứ hai, Thanh Vi lại nghĩ, mang theo giấy và bút mực tham gia hội liên hoan rất vướng víu. Hơn nữa lên hội trường, xung quanh đều là khí vui vẻ hân hoan, khó nghe chút chính là vô cùng ồn ào, thích hợp viết vẽ.

      Vì vậy lại thương lượng cùng Thập Tam, hay là đổi thành diễn tấu nhạc khí. Thanh Vi dùng lí do chuẩn bị tiết mục, xin nghỉ nửa ngày, xem nhạc cụ dân gian với Thập Tam. Thập Tam nên dùng đàn tranh, hay đàn sắt, hay tỳ bà ? May là có chừng mực, bằng Thanh Vi nghĩ đến bộ dáng Thập Tam ôm tỳ bà, rùng mình cái.

      Vốn Thanh Vi muốn mượn đồ hán cho Thập Tam, để dùng đàn tranh, nhất định vô cùng hiệu quả. Lúc nhìn thấy giá cả mới phát , đàn tranh rẻ chút nào, là đồ tốt lại càng đắt. Bằng vào thẻ ngân hàng sa sút của gần đây, mua nổi.

      Chẳng lẽ lại tìm người mượn cái ? Thanh Vi lục lại trong đầu xem nhà ai có con học đàn tranh, nghĩ muốn mượn dùng chút.

      nghĩ ngợi, Thập Tam nhàng kéo ống tay áo của , Thanh Vi nhìn theo tay , là loạt sáo tiêu.

      còn biết dùng cái này ?” Thanh Vi kinh hỉ, chủ yếu là vì sáo tiện hơn nhiều. Từ mười tệ đến mấy trăm tệ, chất lượng cũng nâng cao dần.

      Thập Tam nhìn mặt , có ý cười nhàn nhạt: “Biết, chọn sáo được chứ ?”

      Cái này còn phải sao ? Được, đương nhiên là được rồi. Hai người chọn cây, nghe cũng coi như là của danh gia chế tác. Thập Tam thử chuẩn , Thanh Vi chọn bề ngoài, còn chọn vào những cái đẹp mắt nhất.

      Chọn sáo xong, Thanh Vi hứng khí bừng bừng muốn Thập Tam thổi bài.

      Hai người tới công viên gần nhà. Mùa đông trong công viên rất quạnh quẽ, chỉ có ở nơi lắp máy tập thể dục mới có mấy người già rèn luyện thân thể.

      Thập Tam đứng dưới cái cây, thổi đoạn nhạc. phải là đoạn nhạc tiết tấu vui vẻ, mà là tiết tấu xa xưa yên lặng, khiến cho người ta yên tâm, như là bước chậm xuống thanh sơn, xa xa nhìn vào làn thu thủy. Giai điệu tao nhã mà đẹp đẽ, mấy người già tập thể dục cũng dần xúm lại.

      Tiếng ô tô ồn ào náo động ở xa dường như còn nghe thấy nữa, sau 12 giờ ánh mặt trời ấm áp, nhẫu nhiên có tiếng chim hót yên tĩnh mà an tường. Thập Tam chuyên chú thổi sao, ánh mắt hơi xa xăm, nhìn ra phía xa, giống như nhìn làn thu thủy kia.

      Xung quanh mảnh yên tĩnh, tiếng sáo ngừng, mấy người kia khích lệ Thập Tam thổi rất hay, hỏi tên khúc nhạc. Thập Tam lễ phép trả lời là Bình hồ Thu Nguyệt, lời dư thừa, nhưng lại rất ôn hòa.

      Thanh Vi nhìn Thập Tam đắm chìm dưới ánh mặt trời, có chút hoảng hốt: Từ lúc nào, Thập Tam ngoại trừ lăng lệ ác liệt, còn có khí chất ôn nhuận thế này ? Khí chất thong dong trầm tĩnh, khiến cho người ta nhớ tới bốn chữ: Quân tử như ngọc.

      Vừa đến đơn vị, Thanh Vi lập tức tới chỗ chính ủy Kiều, chuẩn bị bài sáo độc tấu Bình hồ Thu Nguyệt. Chính ủy Kiều nghe tới thấy là độc tấu sáo cảm thấy hứng thú, lại biết phải do Thanh Vi diễn tấu, chọn ba lấy bốn, có chút ý kiến với Bình Hồ Thu Nguyệt.

      Ông đủ náo nhiệt, tốt nhất nên chọn tiết mục sống động hào khí. Thập Tam trẻ tuổi, ông muốn Thanh Vi cũng lên sân khấu.

      Thanh Vi bất đắc dĩ : “Em chỉ biết đánh trống, gõ tiết tấu được ?”

      Chính ủy Kiều nhíu mày: “Sáo với trống ? Chẳng ra cái gì cả. Vậy , em họ của em thổi khúc tình ca định ước, em hát. Bài hát này cũng rất đơn giản, hợp với cả già lẫn trẻ.”

      Thanh Vi lập tức lắc đầu. Giỡn hoài, chính ủy Kiều ràng là vì khí mà hi sinh . Tình ca còn hợp với cả già lẫn trẻ ? nhanh chóng đề nghị: “Đổi chút , thần thoại ? Truyền kỳ ? Đều rất êm tai mà.”

      “Tiểu Yến, đừng ngại bài tình ca Định ước, kỳ bài này nghe rất hay, rất hợp các loại tiệc tùng. Hội liên hoan có rất nhiều người trung niên, còn có người mang cha mẹ đến đấy, có thể mà.”

      Chính ủy Kiều thấy Thanh Vi còn muốn thêm, trực tiếp vung tay lên: “Luyện cho tốt, diễn hay có thưởng.” Xong biểu thị xong rồi. Vừa vặn có người báo cáo, tìm chính ủy Kiều chuyện công tác, Thanh Vi chỉ có thể lui ra ngoài trước.

      Buổi tối, Thanh Vi gọi Thập Tam ra nghe nhạc. Trong lòng thấp thỏm yên, mặt cũng có chút xấu hổ, bật tình ca định ước cho nghe. Thập Tam mặt biểu tình, hai mắt mờ mịt.

      Thanh Vi để nghe lượt, : “Lãnh đạo cầu thổi bài này.” Dừng chút lại : “Còn muốn tôi hát.”

      Thập Tam nghe xong ánh mắt lóe lên, biết là vui mừng hay là kinh ngạc. nghĩ, đây ràng là tình ca, nam nữ đương cùng hát mới hợp, lãnh đạo biết tên kia lại cầu hát công khai ? Nhưng mà, nghĩ tới việc Thanh Vi hát dưới nhạc đệm của , lòng đúng là có chút háo hức yên.

      “Khó xử sao ?” Thanh Vi lại biến ánh mắt của thành muốn. Cũng đúng, thế giới nữ tôn nam ti, lại muốn hát tình ca với người thích, có lẽ rất khó tiếp nhận, nhưng lại rất nghe lời, dám cự tuyệt.

      Nghĩ đến nhẫn của Thập Tam, Thanh Vi săn sóc : “ sao đâu, tôi với lão đại, thổi bài Bình hồ Thu Nguyệt là được rồi.”

      Thập Tam biết nên cái gì cho phải. lại dám suy nghĩ của mình, sợ bị cho là biết xấu hổ. Lo lắng muốn cùng biểu diễn, lại sợ vốn là đồng ý, cố giữ thể diện mất cơ hội này.

      Thanh Vi kỳ cũng suy nghĩ. vốn cảm thấy việc này có chút xấu hổ. Nếu đổi lại là người khác cũng cao, dù là cùng tên gia hỏa Lưu Húc Dương hát, cũng có tâm lý gánh nặng. Cùng nhau chơi đùa, trêu cợt lẫn nhau, trong công việc ồn ào ít, chung quy cũng tự nhiên hơn.

      Thế nhưng Thập Tam lại giống. phát chính mình nổi lên tâm tư khó hiểu, đặt mối quan hệ của hai người lệch vị trí ban đầu. đẹp trai mà thất thần, uất ức mà đau lòng, tim đập nhanh lúc tiếp xúc tay chân.

      Lúc trước còn thuần túy xem Thập Tam là em trai, bây giờ nhìn lại, có quỷ mới tin.


    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 43: Tỏa sáng.

      Thanh Vi đợi Thập Tam trả lời, Thập Tam hạ quyết tâm. Bất luận thế nào, muốn tranh thủ lần. Trước kia tranh thủ, cuối cùng được ở lại trong nhà này, bây giờ muốn thử lần nữa, có thể được lên sân khấu cùng Thanh Vi.

      Vì thế Thập Tam ràng: “Tôi đồng ý, luyện tập tốt khúc này. Thanh Vi tin tưởng tôi được ?”

      Thanh Vi vốn sợ ngượng, bây giờ lại thành như tin , vốn vẫn muốn Thập Tam tự tin lên chút. Kết quả là mấy ngày kế tiếp, mỗi khi trời tối, Thanh Vi đều cùng Thập Tam tập bài Tình ca định ước.

      Hội họp mặt chúc tết cuối cùng cũng đến, Thanh Vi dùng danh nghĩa bà con xa mang Thập Tam theo tham gia hoạt động.

      Hội trường được đặt ở khách sạn, Thập Tam vừa lộ mặt, mọi người đều tỏ vẻ vô cùng kinh ngạc. Chưa từng nghe Yến Thanh Vi có bạn trai, chẳng lẽ hôm nay lại mang đến cho mọi người xem mặt sao ? Nhìn thấy Thập Tam, quả tướng mạo khí chất hài hòa, mọi người đều kinh ngạc vô cùng.

      Lưu Húc Dương bước chậm tới, cầm theo máy ảnh muốn chụp mấy tấm hình với Yến Thanh Vi, nhưng lúc ở dưới lầu lại nhận được điện thoại của Tiểu Vị, kích động Thanh Vi mang bạn trai đến rồi, xong đời, bi nốc ao.

      Lưu Húc Dương nghe xong xì mũi coi thường. Thanh Vi lấy đâu ra bạn trai ? Chỉ là hàng dùng tạm, căn bản cần lo lắng, Lưu Húc Dương giao máy ảnh cho Triệu Quang Hoa cùng, dùng vách tường thang máy làm gương, ý chí sục sôi : “Bản thiếu gia thèm sợ đồ giả mạo nhà ngươi !”

      Triệu Quang Hoa nhanh tay chụp được bộ dáng làm đỏm như khổng tước của , cười hì hì : “Đúng thế, vừa hất mặt lên thấy đẹp trai lòe lòe, tất cả bọn đầu trâu mặt ngựa đều phải lui ra hết !” Lưu Húc Dương nghe xong càng thêm đắc chí.

      Mà lúc Lưu Húc Dương nhìn thấy Thập Tam, lập tức bị đánh về nguyên hình. đứng đơ người, há mồm vài giây mới phản ứng lại. Để che giấu luống cuống của mình, thò tay tranh thủ thời gian: “Xin chào, tôi là Lưu Húc Dương, là đồng của Thanh Vi.”

      Thập Tam cũng đưa tay bắt tay , đơn giản : “Yến Ngự.” Vừa xong, người chủ trì dùng microphone mời mọi người an vị.

      Thập Tam vẫn đứng bên cạnh Thanh Vi, sau đó lui ra nửa bước, kéo ghế cho , rồi tùy ý ngồi cạnh , lấy đống đồ uống lạnh trước mặt Thanh Vi ra, nhàng đặt ly trà nóng trước mặt , ngón tay thon dài được chén sứ tôn lên.

      Lưu Húc Dương ngẩn người. Động tác của Thập Tam vô cùng tự nhiên, là phong độ thân sĩ cũng hẳn đúng, còn mang theo tôn kính quan tâm, là quá hiếm thấy. Thực tế Thanh Vi cũng vốn phải là đẹp đến tinh xảo, đội cảnh sát hình cũng phải là nơi quá thương hoa tiếc ngọc, chuyện chiếu cố như vậy là chưa từng có.

      Kỳ , riêng gì Lưu Húc Dương, tất cả mọi người trong bàn đều cảm thấy hành động này của Thập Tam quá mức xinh đẹp. Tiểu Vị nhìn thấy biểu lộ của Lưu Húc Dương, lặng lẽ nhéo cái.

      Lưu Húc Dương đương nhiên có thái độ hữu hảo với “tình địch” đột nhiên xuất , giọng với Tiểu Vị: “Đàn ông có làn da đẹp như thế làm gì ? Cũng phải nghệ sĩ piano, ngón tay dài như thế làm gì chứ ? Giống nữ sinh quá.”

      Tiểu Vị phì cười: “ ràng là hâm mộ ghen ghét ! Yến Ngự đẹp như vậy, gương mặt góc cạnh ràng, còn có hương vị kiên nghị lạnh nhạt, đâu có giống nữ sinh chứ ?”

      Lưu Húc Dương yên lặng, cũng biết, chỉ là thừa nhận mà thôi. Đột nhiên cảm thấy người này quen mắt. Yến Ngự ? Chẳng lẽ là bà con của Thanh Vi ? đúng, xoay chuyển trí nhớ rèn luyện quanh năm, rốt cục cũng vận hành lại bình thường, nhớ ra lần trước nhìn thấy ảnh máy tính của Thanh Vi.

      Lần trước phải là người nhặt được sao ? Còn điều tra thân phận của mà ? Sao bây giờ vẫn giữ lại bên người ? Lại cùng họ với Thanh Vi? Hình như còn lớn hơn vài tuổi ? Tiểu Vị hiển nhiên cũng nghĩ đến, hai người trao đổi ánh mắt, đùng cái sấm sét vang lên, trong đầu hai người xuất nghi vấn đáng ngờ.

      Cũng thiếu đồng tò mò xem xét Thập Tam. Thập Tam mặc áo sơ mi màu chàm, áo trong màu tối, quần jeans giày martin, lộ ra dáng người thon dài, mang theo khí chất vừa trẻ tuổi vừa tuấn tú, nhu hòa mà lạnh nhạt. Khiến cho người ta kinh ngạc nhất chính là mái tóc dài của , chỉ tùy ý buộc túm, nhưng rất đen bóng phiêu dật, để cho người ta nhớ tới quảng cáo dầu gội đầu.

      Trong đội thiếu đàn ông trẻ tuổi tuấn, còn có Lưu Húc Dương như ánh mặt trời, nhưng luận ngoại hình vẫn thua Thập Tam. Nhiều nữ đồng vô tình hữu ý liếc nhìn, Tiểu Vị cũng đưa điện thoại ra có ý đồ chụp ảnh, chuẩn bị tung lên blog.

      Thanh Vi biết mọi người muốn gì, cũng giải thích gì thêm. biết Thập Tam tại khẩn trương. Vốn là Thập Tam ngoài ra, người hai vật cũng để vào lòng, người khác đánh giá đối xử với thế nào, cũng chỉ trưng ra bộ mặt lạnh lùng.

      Nhưng hoạt động lần này, với tư cách là “người nhà” của Thanh Vi, hiển nhhiên thể biểu như thế, chí ít cũng thể làm Thanh Vi mất mặt. Cho nên vẫn cố gắng chuẩn bị, còn cố ý hỏi qua nên đối xử với người cùng bàn thế nào.

      Thanh Vi thấy cẩn thận, đương nhiên càng quan tâm chăm sóc . Đưa cho ít hạt dưa, cười : “ Phải đợi tiết mục xong mới ăn tối, ăn trước chút .”

      Lưu Húc Dương nhìn thấy hai người chiếu cố lẫn nhau, rất hòa hợp ấm áp, xương quai hàm bạnh ra, : “Nhìn xem ! Ăn hạt dưa lại giống trêu hoa ghẹo nguyệt như thế !” Tiểu Vị khinh bỉ : “Đó là hả ? Người nào biết đàn ông đội chúng ta ăn hạt dưa cũng dụ dỗ ong bướm, phụ nữ uống rượu để kéo bè đánh nhau.

      Lời cứng rắn, Triệu Quang Hoa và Đại Hải ngồi gần Lưu Húc Dương đều khí thế nhìn qua, Tiểu Vị lại ngẩng cao đầu : “Tôi là đa số chứ phải toàn bộ. Ai phục uống rượu chứng minh ?”

      Chúng nam lập tức ỉu xìu, Tiểu Vị trời sinh tửu lượng tốt, sau khi trải qua “Rèn luyện”, đàn ông bình thường đều uống thắng nổi .

      Ngay lúc này, đứa bé gập ghềnh tới cạnh bàn, đưa bàn tay béo cầm lấy nắm kẹo đường. Thanh Vi thấy nó đáng , liền ôm lên đùi cắn hạt dưa cho nó, hỏi: “Cháu mấy tuổi rồi ? Tên là gì ?”

      Thằng bé trả lời: “Cháu hơn hai tuổi, tên là Côn Côn.”

      Thanh Vi lại nhịn được hỏi: “Cháu là bé trai hay là bé vậy ?”

      Lúc này thằng bé tỏ vẻ tức giận, lớn tiếng : “Cháu có tiểu kê kê !” Sau đó ưỡn ngực ra vẻ đắc chí.

      Mọi người trong bàn đều sững sờ, sau đó cười rộ lên.

      Thập Tam mở to mắt, mặt thậm chí còn hơi ửng đỏ, sau đó mới khôi phục bình tĩnh, khẽ cong khóe miệng.









      http://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gif
      http://***************.com/images/spacer.gif
      zizisisi viết:
      truyện có bao nhiêu chương vậy bạn, đọc văn án rất thú vj, mính hóng nha
      http://***************.com/images/spacer.gif
      http://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gif

      Mình cũng ko biết nữa bạn, mình mới đọc 1 ít thôi. Nhưng mà cũng ko dài lắm đâu http://***************.com/images/smilies/icon_food.gif

      Chương 44: Bi kịch của Lưu Húc Dương

      Hội liên hoan vô cùng náo nhiệt, đám người đứng ngoài nhìn đám trẻ con chạy qua chạy lại, ngắm cách ăn mặc của phụ nữ, buông lỏng đùa với đàn ông. sân khấu, từng tiết mục cũng lần lượt diễn ra. Được hoan nghênh nhất là bài đồng dao của con Đại Hải. bé năm tuổi, mặc bộ váy hồng nhạt xinh đẹp, như công chúa, ngoại hình đáng , hát rất thú vị, được rất nhiều người vỗ tay.

      ai ngờ đến, tiết mục biến thành trò cười lại là tiết mục hip-hop của Lưu Húc Dương, chính xác hơn là cười Lưu Húc Dương. Vốn định nhảy, nhưng vì góp cho đủ số, đành phải cố gắng chuyên tâm chọn vài động tác đơn giản, nhưng vẫn đủ thuần thục.

      Hơn nữa, vì bị Thập Tam kích thích, vẫn mực nghẹn, lúc lên sân khấu có cảm xúc gì. Lúc nhảy đài, nhìn xuống dưới thấy Thanh Vi sửa lại tóc giúp Thập Tam, chuẩn bị lên sân khấu. chỉ cảm thấy vô cùng chói mắt, nụ cười của Thanh Vi chói mắt vô cùng.

      Vì thế Lưu Húc Dương bị phân tâm, chờ đến khi hồi hồn, đến lượt lên nhảy, hoảng loạn sao được. Lưu đẹp trai bi phẫn phát : quên động tác mất rồi. Cũng may phản ứng nhanh, nhớ lại động tác uốn éo theo nhạc vài cái, nhưng thời gian còn lại rất dài, đành phải đơn giản đá qua đá lại vài cái. Lưu Húc Dương bi phẫn, quả vừa hâm mộ vừa ghen ghét!

      Sau đó, Thanh Vi và mọi người đồng loạt nhìn thấy Lưu Húc Dương phấn khích biểu diễn sân khấu: vẫn giữ nguyên động tác đá nghiêng chân, hơn nữa càng đá càng hăng, nhìn thế nào cũng giống thi triển chiêu thức “liên hoàn cước”.

      Đám người tạo hình sân khấu bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, lúc Lưu Húc Dương nhảy vẫn chưa tới, mà tiếp tục đá nữa, giống như hung dữ đá vào hai phiến đá vô hình bên cạnh, công kích mãnh liệt, mà chỉ có duy nhất động tác đá.

      có người lặng lẽ cười rộ lên, sau đó lan ra nhanh chóng, ý cười nho cũng lan dần lên sân khấu. Triệu Quang Hoa đứng sau Lưu Húc Dương cũng nhanh chóng nổi cáu. nhảy đẹp nhất, bố trí vũ đạo, cũng là người vất vả dạy Lưu Húc Dương.

      Đặc biệt là Triệu Quang Hoa vừa xác định quan hệ với bạn , lần đầu tiên đưa đến ra mắt các đồng ở đơn vị, vốn muốn để lại ấn tượng sâu sắc cho ấy, nhưng bây giờ quả cũng đủ ấn tượng rồi.

      Nhìn thấy bạn nhìn bọn họ với vẻ mặt kỳ quái, hận thể đạp cho người đứng uốn éo lắc lư đằng trước xuống đài. Nhìn thấy bạn cuối cùng cũng nhịn được mà bật cười, Triệu Quang Hoa phải liều mạng dốc sức mới khống chế được bản thân làm gì quá khích.

      Thanh Vi hề hay biết những chuuyện này. bị chọc cho cười rộ lên, Thập Tam nhìn thấy cười, tâm tình cũng vui sướng. Lúc lên biểu diễn cũng trôi chảy hẳn.

      Nhưng ngờ, tiết mục của bọn họ được vỗ tay rất nồng nhiệt. Thập Tam vừa bắt đầu hớp hồn người khác. Mặc dù khúc dạo thổi sáo đều lắm, nhưng vẫn thổi vô cùng uyển chuyển. Nhất là Thập Tam lại mang khí chất điềm tĩnh, lập tức hấp dẫn mọi người. Ngay cả bọn vây quanh sân khấu cũng giương to đôi mắt mong chờ.

      Thanh Vi chuẩn bị hát, nhìn thấy bên dưới yên tĩnh, tâm tình trở nên khẩn trương. Nhưng lại nghe thấy tiếng sáo của Thập Tam, dần dần ổn định lại. biết , Thập Tam còn khẩn trương hơn . Tuy người khác nhìn ra, nhưng có thể cảm nhận được.

      Thập Tam hơi dùng sức, khẽ nhếch mày, nhìn kỹ phát được. đứng chính giữa thổi sáo, điệu nhạc vui vẻ như thế, nhưng bóng hình lại đơn tịch mịch. Vốn quen nấp, rất quen trở thành tiêu điểm chú ý trong nơi náo nhiệt.

      Thanh Vi đến gần , giơ Mic lên, cổ vũ mỉm cưởi với . Cảm nhận được động tác của Thập Tam cũng vì mà buông lỏng, cũng dần ổn định lại, bắt đầu hát.

      thanh của khách sạn thể so với KTV, cũng may có tạp , thuận lợi hát xong, Thanh Vi nhìn Thập Tam cười. Vào lúc này, dưới đài bắt đầu vỗ tay ầm ầm, khen ngợi nhiệt tình.

      Đôi mắt Thập Tam lay động, khóe môi khẽ cong, Thanh Vi cười nhàng, trong lòng hiểu sao tràn ngập vui sướng. MC tranh thủ cầu ai người dắt tay xuống đài. Thanh Vi mỉm cười, chủ động kéo tay Thập Tam xuống. Kết quả lại có vài tiếng huýt sáo vang lên.

      Kế tiếp, MC còn tổ chức mấy trò chơi, người thắng đều có phần thưởng, khí càng thêm vui vẻ. Cuối cùng là trò chơi lóc mía ngọt. MC : “Các đồng chí của đội cảnh sát hình chúng ta, công tác bộn bề nhiều việc, còn thường xuyên phải công tác bên ngoài, chăm sóc được người bên cạnh chu toàn. Hôm nay liền lấy mía ngọt thay cho lòng biết ơn và áy náy. Cuối cùng cùng nhau ăn mía này, mong mọi người có năm ngọt ngào hạnh phúc.”

      Quy tắc là phải dùng tay lóc mía, được dùng chân, bàn, hay dao găm các loại…, có thể lóc mía nhanh nhất, thắng cuộc. Để phòng nước mía bắn lên người, mỗi người còn được chuẩn bị cái tạp dề. xong cầm mấy cây mía lên.

      Tất cả mọi người cười rộ lên, nhất thời ai lên sân khấu. Bởi vì tay lóc mía dễ chút nào, nếu như bị nước mía bắn tung tóe cũng rất chật vật, cho nên tuy rằng trò chơi này phần thưởng giá trị cao nhưng cũng ai chủ động.

      có người chủ động lên đài, MC bắt đầu gọi tên, có người nhà của nhân viên cảnh sát, đều là thanh niên. Thanh Vi vốn muốn xem những người kia lên lóc mía, nhịn được cười, lại đột nhiên nghe tên “Yến Ngự” bị gọi lên.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 45: Thập Tam chơi trò chơi.

      Nghe thấy tên Thập Tam, cả Thanh Vi và Thập Tam đều sững sờ.

      Sao lại thế ? Lúc trước MC phần lớn gọi đều là những thanh niên trai tráng trong đội, hoặc là người quen, Thập Tam lại tới lần đầu tiên, sao lại có thể bị điểm danh chứ!

      MC gọi tên tiện từ chối, huống chi nhiều người cũng cảm thấy có hứng thú với Thập Tam, chỉ có điều hơi ồn ào, vì thế Thanh Vi đành phải trấn an Thập Tam, bảo lên tham gia trò chơi.

      Thập Tam vừa , Thanh Vi lập tức muốn tìm tên đầu sỏ. Nhìn lượt sân khấu cũng thấy gì có ngoài ý muốn. Lại nhìn xuống dưới khán đài, ừ, mấy người ngồi cùng bàn với Lưu Húc Dương đều nhìn lên , nhìn đèn treo vô cùng chăm chú. Thanh Vi hơi xiết chặt tay, nhăn mày lại.

      Tuy Lưu Húc Dương nhìn bên này, nhưng vẫn có thể cảm thấy ánh mắt rất thân thiện của Thanh Vi, nên quay đầu hấp tấp chuyện với người khác. Đây chẳng phải là có tật giật mình sao ? Bây giờ có thể khẳng định, Thập Tam bị điểm danh, tuyệt đối có liên quan với Lưu Húc Dương.

      Tạm thời cho qua, so đo với tên vô lương tâm này, Thanh Vi nhìn lên sân khấu. Trò chơi vừa mới bắt đầu, có người lén ăn gian nên bị phạt, tiếp đó có người lại bẻ đôi cây mía, bị nước bắn lên mặt tự động rửa mặt.

      Còn lại mấy người cũng tệ, tuy vụng về nhưng cũng bẻ được ngay ngắn. Sau đó xuất người ăn gian, định vụng trộm cắn, phải xuống đài dưới tiếng ồ à của khán giả.

      Thập Tam giữ tốc độ nhanh chậm, lâu lại bẻ cái, duy trì bộ dáng khác với người khác. Chỉ là so với những người khác, biểu tình mặt cũng có vẻ quá dễ dàng.

      Lưu Húc Dương nhìn thấy vậy rất tức giận. (LHD) vốn thấy Thập Tam hơi gầy, tưởng rằng tên này thể chất tồi, vô cùng vất vả mới làm cho MC điểm danh (13) lên chơi. ta cho rằng nhìn thấy cảnh Thập Tam sớm bị loại xuống, lộ bản chất mặt trắng ! Khuôn mặt bị bắn đầy nước mía, để xem thằng nhóc này còn có thể giả thanh cao

      Kết quả Yến Ngự lại dễ dàng kiên trì tới cùng, hơn nữa ánh mắt Thanh Vi thỉnh thoảng lại quét tới, khiến ớn lạnh cả người.

      Đến cuối cùng, những người khác đều dần bị loại, chỉ còn lại hai người là Thập Tam, là cảnh sát hình thân thủ tốt nhất, thân thể cường tráng nhất. Xét về thân thể, dáng người Nhị Long to hơn Thập Tam, hai bàn tay cũng to hơn nhiều.

      Đáng tiếc Nhị Long cố hết sức bẻ nốt nhưng cũng lực bất tòng tâm, mà Thập Tam lại có biểu tình gì bẻ gãy dễ dàng.

      Gân xanh trán Nhị Long nhảy tưng tưng, tuyệt muốn thua bởi người trẻ tuổi gầy gò này trước mặt mọi người, dùng sức hô tiếng, rốt cục cũng bẻ được, nhưng mặt lại bị văng nước tung tóe.

      Nhị Long nhận lấy khăn tay, vừa lau vừa đắc ý nhìn Thập Tam bên cạnh, tin Thập Tam có thể bẻ được hết. chỉ Nhị Long, ngay cả mọi người bên dưới cũng chú ý Thập Tam.

      Thập Tam nhìn khúc mía trong tay, kỳ hơi hơi hiểu. hiểu cái thứ mềm mềm giòn giòn dễ bẻ này, sao mọi người lại bẻ cách khó khăn như thế. Là cố ý sao ? Bây giờ là phần cuối rồi, phải làm gì đây ?

      tự chủ được, Thập Tam nhìn về phía Thanh Vi, nhìn thấy Thanh Vi cười thoải mái, giơ ngón tay cái với mình, lại khoa chân múa tay thành chữ V. Thập Tam cũng mỉm cười.

      Sau đó đám người xem, kể cả phục vụ viên, đều nhìn thấy Thập Tam bẻ nốt khúc mía, sau đó im lặng nhìn Nhị Long.

      Nhị Long cũng đen mặt nhìn Thập Tam.

      Nếu như lúc mới bắt đầu, dù là vừa bắt đầu nhìn thấy Thập Tam có thể làm dễ dàng như thế này dễ dàng buông tay. Nhưng bây giờ là xảy ra chuyện gì, người này lại từ từ làm từng bước như vậy, cứ như ứng đối, muốn khiến xấu mặt sao ?

      Giống như lúc đấu giá, lần cho giá cao mua đồ cho xong, cứ mỗi người ra đồng lần, cũng khiến người đấu giá có cảm giác muốn phun máu.

      Nhị Long cắn răng, lại bẻ, lại bẻ, lại bẻ… bẻ xong đứng im, nhìn Thập Tam. Đối phương có vẻ như đợi . Chẳng lẽ tên này còn có thể bẻ nữa ? Nhị Long sụp đổ, chủ động nhận thua.

      MC vô cùng hứng thú, hỏi Thập Tam có thể bẻ nữa ? Vấn đề này cũng là câu mà người xem muốn hỏi.

      Thập Tam gật đầu,’ rắc’ cái, lại bẻ ngắn hơn. Bây giờ trong tay Thập Tam chỉ còn đoạn nho , MC càng thêm hưng phấn, hỏi có thể bẻ nữa ?

      Thập Tam dò xét đoạn mía ngắn như vậy, : “Quá ngắn, lại bẻ nữa bằng lấy dùng tay làm dao chặt mía.” Quả thực, chiều dài của khúc mía kia… MC hơi xấu hổ, tự động công bố Thập Tam chiến thắng.

      Vì thế Chính Ủy Kiều lên trao giải, Thập Tam ôm thùng sữa đậu nành xuống đài trong tiếng hoan hô. Thanh Vi thả lỏng người, quả thực sợ Thập Tam bị cầu dùng tay chặt khúc mía đó, sau đó…

      Lúc ăn cơm, Nhị Long chủ động tới mời Thập Tam uống rượu, quả thực bội phục. Lưu Húc Dương cũng rục rịch muốn chuốc say Thập Tam. Thanh Vi ngăn hai chén, sau đó kéo Lưu Húc Dương qua chuyện, biết hai người chuyện gì, sau khi hai người trở về, Lưu Húc Dương cũng gây ra hành động phá hoại nào nữa.

      Trong bữa tiệng có người hỏi Thập Tam công tác ở đâu, Thanh Vi lại trả lời qua loa vừa học xong, Tiểu Vị thêm mấy câu với Thập Tam, lại thấy Thập Tam đáp lại quá lạnh nhạt. chỉ chú ý Thanh Vi, cũng muốn xã giao với người khác, trả lời rất ngắn gọn.

      Tóm lại, Yến Ngự tuy xuất sắc, nhưng quá mức lạnh lùng rồi, hay là thanh cao ? Tiểu Vị thấy, chỉ cần Thanh Vi cười tiếng với Yến Ngự, gọi tiếng, biểu lộ của lập tức ôn hòa. Chuyện chuyên tâm nhất là chuyện gắp thức ăn cho Thanh Vi.

      Tiểu Vị thở dài tiếng, với Lưu Húc Dương tạo hình chim cánh cụt: “Thấy , có hi vọng rồi.” Lưu Húc Dương gật đầu : “ cũng đừng hả hê, cũng có hi vọng.” Hai người đấu mắt với, ánh lửa tóe ra khắp nơi.

      Hai tia lửa đánh nhau ầm ĩ, đến lúc ra về vẫn chưa chấm dứt.

      đường về, Thanh Vi và Thập Tam đều rất vui vẻ. Hai phần thưởng, là thùng sữa đậu nành, là rút thưởng được dao cạo râu, lại khiến cho hai người cảm thấy như có dấu hiệu tốt. biết vì sao, sau khi biểu diễn, hai người nhìn nhau cũng có khác biệt. ràng là muốn liếc nhìn, nhưng lại ra vẻ vô ý.

      khí trong xe vô cùng mập mờ, khí lạnh lẽo của mùa đông cũng như ấm cúng hẳn lên. Radio phát ca khúc, trùng hợp chính là bài ‘Tình ca định ước’.Thập Tam nhìn Thanh Vi, đôi mắt tỏa sáng. Thanh Vi lại ra vẻ biết gì, khóe miệng khẽ cười.

      Tuyết rơi xuống dưới đèn đường, phiêu phiêu, vầng sáng bao phủ, trong xe nhạc êm ái. Đoạn đường này cứ như vậy trôi qua. có lời thừa thãi, có chuyện gì lãng mạn, nhưng lại làm cho người ta khó lòng quên được.
      Seen.173, Nhược Vân, Chris2 others thích bài này.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 46: Ba mẹ tới bất ngờ

      Từ sau đêm liên hoan, quan hệ của Thập Tam và Thanh Vi cũng được cải thiện hơn. Tuy gì, nhưng hai người cũng hiểu, có cái gì đó giống với lúc trước. Thập Tam vẫn vô cùng chờ mong với biến hóa này, dám có hi vọng xa vời, nhưng trong lòng lại như có mầm non mùa xuân nhú lên, thể ngăn được.

      Mà Thanh Vi lên tiếng xác định cũng muốn tìm hiểu sâu những chuyện này. Loại chuyện ôn nhu mập mờ này, để cho có cơ hội nhấm nháp lại hương vị lâu cảm nhận được, dường như chỉ trong chốc lát mà cuộc sống trở nên thú vị. Tuy rằng trong lòng biết, cũng rất muốn tích cực cân nhắc, nhưng chung quy vẫn có vài chuyện ổn, cho nên mới dứt khoát lảng tránh.

      Nhưng năm mới tới, ba mẹ sắp du lịch về, theo như lệ cũ, lễ năm mới Thanh Vi về ăn tết với ba mẹ, vậy còn Thập Tam ?

      Lúc Thanh Vi muốn thương lượng chuyện này với Thập Tam, tỏ vẻ hiểu chuyện, ở nhà. Nếu sợ ba Yến mẹ Yến biết, có thể ra ngoài ở tạm mấy hôm. Ai cũng biết, nếu như ba Yến mẹ Yến đột nhiên nhìn thấy người đàn ông xa lạ ở chung với con xảy ra chuyện gì.

      Thanh Vi thấy Thập Tam hiểu chuyện như vậy, chút uất ức muốn ra ngoài ở tạm. Nghĩ đến năm mới khắp nơi náo nhiệt, lại mình trọ bên ngoài, ăn uống linh đình, chuyện ai nghe, lập tức cảm thấy mình quá nhẫn tâm.

      Cho nên Thanh Vi quyết định, đợi ba mẹ về đưa Thập Tam gặp mặt, là em trai của bạn, nhờ chăm sóc, trước lạ sau quen, năm mới theo về nhà ăn tết.

      Thập Tam nghe Thanh Vi muốn mang gặp hai vị phụ huynh, lập tức bắt đầu bất an… sợ hành động thích đáng, lại thất lễ, sợ biết chuyện khiến hai vị phụ huynh thoải mái…. Lo được lo mất, khiến Thanh Vi cười rộ lên, an ủi : “A Ngự, cần lo lắng. Ba mẹ tôi là người hiền hòa, quá để ý đâu. Huống hồ là em trai của bạn, bọn họ cũng chăm sóc , cần lo lắng.”

      Thập Tam nghe xong, mới thoáng yên tâm, nhưng lúc nghĩ tới vẫn thấp thỏm yên.

      Quyết định như vậy, hai người bắt đầu tổng vệ sinh, quét dọn nhà cửa, tuy năm mới ở đây, nhưng cũng thể quá lôi thôi. Cảnh đội vừa cho mỗi người nghỉ hai ngày, để mọi người chuẩn bị cho năm mới, Thanh Vi mới thuận tiện quét dọn lần.

      Hôm nay Thanh Vi và Thập Tam chuẩn bị giặt màn, quét dọn phòng bếp, tới gần trưa cảm thấy bụng hơi đói, ở trong phòng bếp lại ngửi thấy mùi khói dầu, cũng còn sức làm cơm nữa. Thanh Vi dứt khoát gọi điện cho quán cơm gọi hai phần cơm chiên trứng.

      Ngay lúc Thanh Vi đứng thang lau chùi tường, chuông cửa vang lên, hẳn là người giao cơm. Thanh Vi nhìn bản thân tay chân dính đây dầu mỡ, bèn gọi Thập Tam mở cửa.

      Thập Tam nhảy xuống khỏi bệ cửa ra mở cửa, ngoài cửa cũng phải người giao cơm, mà là nam nữ mang theo bao lớn bao . Thập Tam hơi giật mình, chẳng lẽ là bà con ? Cảm thấy bị người ta phát ở đây, chắc tốt cho Thanh Vi.

      Sau đó mới giật mình nhận ra, cả người cứng lại đứng ở cửa ra vào. Bởi vì nhận ra, hai người này là ba Yến mẹ Yến ảnh chụp gia đình của Thanh Vi ! Sao bọn họ lại đột nhiên đến ? phải du lịch sao ? Sao trước khi đến thông báo với Thanh Vi ? Bây giờ nên làm gì đây ?

      Giải thích thế nào ? Bọn họ có tức giận ? Có mắng Thanh Vi ? Có thể nhìn thiện cảm ? Khuôn mặt Thập Tam biểu lộ ràng, ánh mắt kinh ngạc cũng thể che hết.

      Ba Yến mẹ Yến cũng giật mình, đứng sững ở cửa ra vào. Họ đến buổi sáng là muốn thăm con . Vốn nghĩ con ở nhà, dù sao bọn họ cũng có chìa khóa, thầm nghĩ giúp quét nhà, thuận tiện cất kỹ quà, chờ Thanh Vi tan tầm.
      Nhưng thấy xe Thanh Vi đậu dưới lầu, nghĩ cuối năm cũng có lúc lười biếng muốn nghỉ ngơi, lập tức biết con ở nhà. Lúc ấy hai người còn vô cùng vui mừng. Cảm giác mình đến vừa đúng lúc.

      Ai ngờ sau khi gõ cửa, lại thấy chàng trai đẹp trai đến thần kỳ mở cửa. Bạn trai Thanh Vi sao ? Sao bọn họ chút cũng biết. Càng nguy hiểm là, chàng trai này mặc quần áo ở nhà, ống tay xăn cao, tóc dài buộc lên, bộ dáng như ở nhà. Tóc dài ? rốt cuộc là ai ? Chuyện gì xảy ra vậy ?

      Ba Yến sững sờ cho là mình gõ sai cửa, vô thức “Thực xin lỗi”, sau đó chủ động đóng cửa lại. Mẹ Yến cũng giật mình, ràng đây là phòng cũ của nhà mình.

      Mẹ Yến đẩy bạn già: “Đây là nhà mình mà, ông xin lỗi cái gì !” xong lại ngượng ngùng gõ cửa.

      Ba Yến nhìn lại thấy quả đúng như vậy, lập tức lại hơi nổi giận: Con to gan như thế từ bao giờ, lại dám ở chung nhà với đàn ông ? Ông lại xin lỗi với tên đáng chết này ! Nghĩ đến lại nổi giận.

      Thập Tam vốn bị ba Yến chủ động đóng cửa làm cho hồ đồ, chẳng lẽ nhớ nhầm ? Nhưng lại lập tức nghĩ, thể nào. Sau đó cửa lại vang lên, lần này tiếng gõ cửa dồn dập hơn.

      Trong lòng Thập Tam lộp bộp, đương nhiên hiểu ra hai người tức giận rồi. tranh thủ thời gian mở cửa. Khẩn trương đến mức chỉ muốn biến mất ngay lập tức, biết nên xưng hô thế nào. Nên gọi là chú dì, hay là gọi là bác trai bác ?

      Thanh Vi nghe tiếng cửa mở, lại nghe thấy tiếng người, cũng nghe thấy em trai đưa đồ ăn nổi tiếng lớn giọng gì. kỳ quái hô vọng ra từ trong bếp: “A Ngự, họ mang cơm chiên trứng đến rồi sao ?” Ba Yến nghe giọng con , đẩy Thập Tam đứng ở cửa ra, quát: “ phải cơm chiên trứng, là cha con đến rồi !”

      Thanh Vi kinh ngạc, xém chút nữa rơi xuống từ thang, Thập Tam cảm nhận được địch ý của ba Yến, xấu hổ cúi đầu, mẹ Yến nhìn màn này, thể tin.

      Lúc này, cửa lại gõ vang, giọng lớn tiếng kêu: “Cơm trứng đến rồi, mau mở cửa !”

      Thập Tam nhìn người nhà, đành tự mình mở cửa, trả tiền cho em trai đưa cơm, rồi đóng cửa lại. Mẹ Yến nhìn động tác quen thuộc như chủ nhà của , chậm rãi nhíu mày.









      Chương 47: Tất cả là lỗi của cháu

      chuyện lát, càng càng khẩn trương, Thanh Vi cẩn thận nên chưa chuyện với Thập Tam, đương nhiên cũng dám lung tung, bằng lời trăm ngàn chỗ hở bị phát , càng khiến ba mẹ tức giận hơn. bằng cứ , tận lực tranh thủ tình cảm của họ.

      Vì thế ngoại trừ chuyện Thập Tam là ảnh vệ xuyên qua, Thanh Vi hết những chuyện khác. Thập Tam làm công bị lừa, bị thương gặp , mọi chuyện sau này đều . Ngay cả chuyện xử lý hộ tịch của Thập Tam cũng , ba Yến nhất định tra việc này, thể giấu diếm nổi, cứ sớm mới được hưởng khoan hồng.

      Chuyện nghe là như thế, nhưng cũng bọn họ sao có thể dễ dàng chấp nhận. Con tên ở quê, làm nhiều chuyện như thế, chăm sóc nuôi sống ta, thậm chí còn cho ta ở trong nhà. Nếu người khác biết nghĩ thế nào ?

      Ba Yến nghĩ, chuyện này nếu để cho người khác biết, ai nghĩ là Thanh Vi thiện lương ? ảnh hưởng gì đến Thanh Vi ? Nếu đây là tên lừa gạt sao ?

      Mẹ Yến nghĩ, sao con lại lỗ mãng như vậy ? Sao lại tốt với tên lai lịch như thế ? Vốn chuẩn bị để Thanh Vi xem mắt, bây giờ còn có thể tiếp tục nữa ?

      Cơm chiên trứng xui xẻo được để ý tới, bây giờ nguội lạnh, đặt giữa bàn trà. Lấy cơm chiên trứng làm trung tâm, ba người nhà họ Yến ngồi thành hình tam giác, bên trái cơm chiên là sắc mặt nặng nề của ba Yến, bên phải là vẻ mặt lo lắng của mẹ Yến, đối diện là sắc mặt trầm lặng của Thanh Vi.

      Thập Tam sao ? tự giác đứng cách xa Thanh Vi nửa mét, cho dù ba Yến dùng giọng đàm phán cầu ngồi xuống, Thập Tam cũng chỉ lắc đầu.

      Ba mẹ Thanh Vi tức giận, sao dám ngồi ? Nhìn mặt ba Yến trầm như nước, chân mày mẹ Yến nhíu chặt, Thập Tam cũng phát hoảng. suy bụng ta ra bụng người, đặt mình vào trường hợp hai vị phụ huynh, tự nhiên biết đâu ra người xa lạ, chẳng những thể tin, người này lại còn dựa vào Thanh Vi nuôi sống.

      Càng hiểu biết nhiều, Thập Tam hiểu được địa vị xã hội quan trọng thế nào. có giai cấp ràng như thế giới kia, tuy rằng ở đây xóa chế độ giai cấp, nhưng cũng có phân chia cao thấp. Cái gọi là mọi người bình đẳng, đều là sách vở mà thôi.

      Tuổi của đến trường được nữa, có văn bằng rất khó tìm việc, có việc làm sao có thể có thu nhập ?

      Thập Tam biết , hoàn toàn là được Thanh Vi nuôi. hiểu ở xã hội này, đàn ông dựa vào phụ nữ nuôi, mặc kệ là quan hệ thế nào, cũng phải loại chuyện tốt. Cho dù trước kia ở Yến Quốc, cũng chỉ có người hầu phụng dưỡng chủ nhân, nhưng dựa vào cái gì muốn Thanh Vi chịu toàn bộ chi phí cuộc sống cho ?

      bắt đầu muốn tự con đường của mình, muốn tìm công việc. Nhưng Thanh Vi lại muốn học, ít nhất chờ thời gian, tối thiểu năm sau lại , sau đó mới bắt đầu tìm việc. Bây giờ nên gì với Thanh Vi mới đúng ?

      Thập Tam do dự quyết, mở miệng. càng nghĩ càng xấu hổ, còn chưa nghe thấy ai trách cứ, tự mắng mình xối xả trước. (rin: càng ngày mình càng thích này)

      Nếu là trước đây, Thập Tam còn chưa hiểu gì , bây giờ cảm nhận được tình cảm, cũng chầm chậm ức chế tình cảm nữa. Bây giờ vô cùng xấu hổ đồng thơi vô cùng thống hận mình, nên trong mắt đột nhiên chất chứa nhiều ảo não.

      Cuối cùng, hai vị nhà họ Yến còn chưa nghĩ ra biện pháp gì, Thập Tam đột nhiên làm ra chuyện khiến người khác kinh người. thẳng tắp quỳ xuống trước mặt hai người, quy củ dập đầu mà : “Thực xin lỗi, xin đừng tức giận, đều là lỗi của cháu.” xong nghẹn ngào: “Xin bác đừng trách cứ Thanh Vi, cháu nhanh chóng tìm được việc, chuyển .”

      Hai vị phụ huynh giật mình. Xã hội đại, quỳ lạy rất ít, càng đừng người trẻ tuổi vì muốn trưởng bối thông cảm mà quỳ.

      Thập Tam vừa quỳ vừa cầu trời, mong được tha thứ, dù là chỉ bớt giận thôi cũng tốt. Hai ông bà quả nhiên cảm nhận được thành ý của , cũng vô cùng kinh hãi.

      Thanh Vi kéo Thập Tam đứng dậy… Thập Tam lắc đầu, chỉ liên tục xin tha thứ, có thể lập tức chuyển . Thanh Vi chưa từng thấy luống cuống như thê, hiểu Thập Tam đây là vì sợ bị tách ra khỏi mình mà đau khổ, dù sao đối với , quan niệm cha mẹ là trời vẫn tồn tại.

      Nhìn Thập Tam như thế, Thanh Vi cũng nhịn được mà khổ sở. cố hết sức kéo đứng lên, ra lệnh: “A Ngự, đứng lên , từ từ chuyện.” Thập Tam rốt cục cũng đứng lên, cắn chặt môi cố nhịn nước mắt, nhưng vẫn chảy ra, dùng tốc độ nhanh nhất dùng tay lau .

      Hai vị phụ huynh dù sao cũng là người có tấm lòng thương người, nuôi con cũng thường rất dịu dàng, nhìn bộ dạng của Thập Tam, trong lòng cũng nhịn được thở dài. trách được con hiểu chuyện, có nguyên tắc, đối mặt với người đàn ông như vậy, mềm lòng là rất khó.

      Cũng đến buổi chiều. Mẹ Yến trong đấu tranh tư tưởng, cảm nhận được dấu hiệu ràng rằng - bà đói bụng.

      Thức ăn máy bay ngon chút nào. Vốn định chuẩn bị nấu bữa cơm trưa nóng hổi, nhưng lại bị chuyện này kích động, mẹ Yến chỉ thấy bụng réo ầm ỹ, còn chưa đợi bà , bụng của ba Yến cũng ọt ọt kêu hai tiếng.

      ra Thanh Vi cũng đói bụng, làm việc cả buổi sáng, vừa mệt vừa đói, nhưng lúc nãy làm gì có tâm tư ăn cơm. Phòng bếp dọn xong, nên ăn nhà hay ra ngoài ? Nhưng ra ngoài Thập Tam có thể theo ?

      Ba Yến vì bụng réo nên hơi xấu hổ, dứt khoát gõ bàn trà: “Thấy ba đến, mà ngay cả chén nước cũng mời ba hả ?” Thanh Vi nghe ra ông cố tình ra vẻ vui, nhưng lại cảm nhận được chuyển hướng ràng, trong lòng thoáng nhõm, đứng lên tìm ấm trà.

      Thập Tam lại nhanh hơn bước, : “Là tôi sơ sẩy.” thuần thục pha trà, bê ba chén tới, châm trà cho mỗi người, sau đó lại hỏi: “Bác trai bác muốn ăn gì để con làm. Nếu hai người đói tội của cháu lại càng nặng.”

      Mẹ Yến nghe thế kinh ngạc. biết nấu cơm ? ngờ tên nhóc này lại xem mình là người ngoài, còn biết nấu cơm pha trà, sao lại hiền lành như thế ? Đây là đàn ông sao ? (rin: thưa 2 vị, Thập Tam 100% là đàn ông, chỉ là sống ở thế giới nữ tôn thôi)

      oa, topic vắng teo hà. Mọi người vô bình luận cho mình thêm động lực nha! Năn nỉ luôn á *mắt long lanh*

      Chương 48: Thập Tam nghĩ quẩn!*

      *cái tên chương phải như vậy, nhưng nội dung là như thế.

      Thập Tam nấu cơm. Kết quả lại khiến hai vị phụ huynh giật mình. Chỉ hơn mười phút sau, mang lên mấy tô mì màu sắc tươi đẹp, hương vị hấp dẫn. suy nghĩ kỹ càng rồi mới nấu, ba Yến mẹ Yến đều là người phương bắc, lại vừa du lịch về, có lẽ muốn ăn canh nóng.

      Trong thời gian ngắn như vậy mà Thập Tam làm xong mì, nước súp cũng rất ngon. Được rồi, tuy hai vị phụ huynh thỏa hiệp chỉ vì tô mì, nhưng cũng thể phủ nhận, bụng no rồi, tâm trạng cũng bình tĩnh hơn nhiều.

      Thanh Vi thấy , Thập Tam chuẩn bị cơm rất cẩn thận, mà lại có ý định ăn. xuống thu dọn phòng bếp, đợi người khác ăn xong rồi rửa bát. Thanh Vi đương nhiên chịu, giục : “ làm gì vậy ? Nhanh bê mì đến ăn.”

      Thập Tam hơi bất an, sợ ngang nhiên chăm sóc mình chọc cho ba mẹ vui. Vội lắc đầu, tự tránh vào phòng bếp, Thanh Vi lại đuổi theo: “Trời đánh tránh bữa ăn, còn ngại ngùng cái gì.”

      Đơn giản chỉ cần ngồi xuống ăn thôi, nhưng Thập Tam sống chết cũng chịu ra ngoài ăn, chỉ đứng mãi trong phòng bếp. dám trái lời Thanh Vi, đành khẩn cầu nhìn Thanh Vi. bất động, Thanh Vi cũng thể động, đành phải buông tha. (rin: trời ơi, ta mà gặp người thế này chắc ta bắt cóc về luôn quá, người gì đâu mà tốt….)

      Ăn gần xong mì, ba Yến mẹ Yến mới nhận ra, Thập Tam ăn cùng họ. Xem ra nếu Thanh Vi giục, chàng trai kia cũng dám ăn cơm ? Bởi vì thái độ của bọn họ ? Bọn họ mới được khen thưởng là người già tốt, trẻ con đều vây trong sân gọi ông bà, sao bây giờ lại giống như quái vật dọa người vậy ?

      Hai ông bà hơi băn khoăn. Vốn nhìn Thập Tam cũng là người cao ngất xuất sắc, nhưng lại nhân nhượng vì lợi ích như vậy, nhận lỗi về phía mình, châm trà nấu ăn, ngồi ăn chung bàn cũng dám, làm cho lòng hai người bắt đầu rung chuyển.

      Nhớ lại lúc đưa trà Thập Tam vô cùng lễ phép, dâng bằng hai tay, nước đầy bảy phần, còn có ánh mắt sợ bị từ chối, mẹ Yến đương nhiên mềm lòng.

      chàng đẹp trai như vậy, khác hoàn toàn với mấy tên tóc vàng bên ngoài, lễ phép với người già, kiêng kị bất cứ thứ gì. Bà hay biết mà tăng thêm đánh giá lễ phép cẩn thận, thành khẩn thành cho Thập Tam.

      Thập Tam cũng biết hình tượng của mình nhờ bữa ăn mà tăng lên. Thời gian tiếp theo, cố ý lảng tránh, để Thanh Vi chuyện với ba mẹ, bản thân trốn làm việc nhà. Tháo màn xuống giặt toàn bộ, rửa bát đũa, lau sạch phòng bếp, lại vào phủi đệm.

      Làm xong hết, Thập Tam rửa tay. Trời tối mà nhà ba người kia vẫn chưa ra. biết quyết định chờ đợi mình là gì, chỉ biết ba mẹ Thanh Vi để tình trạng thế này tiếp tục.

      Có ba mẹ nhà ai lại đồng ý để con chưa lập gia đình của mình nuôi người đàn ông lai lịch, còn ở chung với nhau ?

      liên lụy Thanh Vi quá nhiều, cũng được ưu ái quá nhiều, bây giờ phải độc lập rồi, cho dù bị đuổi ra ngoài, cũng chỉ có thể cảm kích, chỉ tiếc rằng, biết còn có cơ hội báo đáp hay .

      Lúc còn suy nghĩ mông lung, thương lại hiển ràng. mực dám sinh ra tình nam nữ , nhưng trong lúc làm việc mình lúc nãy, tình cảm từ đáy lòng của lại lên ràng như vậy.

      bắt đầu thích Thanh Vi từ bao giờ ? Từ lúc sinh ra ý nghĩ thương hay sao ? Có lẽ là từ lúc trị thương cho , có lẽ là lúc mua đồ cho , cũng có lẽ là lúc bí mật nhìn tìm khắp nơi, có lẽ là lần đầu tiên ôm

      Có lẽ, từ lúc hai người vừa gặp mặt, có chút gì đó nhen nhóm.

      Nhưng xứng với . Chẳng những xứng, những gì nợ biết có thể trả được hay .

      Có người khác ưa thích , ca ngợi , nhưng các ấy coi trọng gì ? Là khuôn mặt trẻ tuổi tuấn, là cái mà người ta gọi là lạnh lùng. Nhưng ai biết, sau những thứ ấy, từng bất lực thế nào, từng vô tri thế nào, từng bất an thế nào.

      Nếu các ấy nhìn thấy là người lúc trước ở bên ngoài máu đầy mình, họ có dùng ánh mắt thương nhìn ? Nếu các ấy thấy ngây thơ biết gì, hình dáng bồn cầu là gì cũng biết, họ có ái mộ ?

      Có lẽ, nếu gặp phải người khác, sớm chết ở bên ngoài, trở thành thi thể người nhận, ai hỏa táng, có lẽ, bí mật của bị người khác phát , kín đáo lợi dụng, hoặc biến thành thứ để nghiên cứu, vĩnh viễn cho cơ hội hiểu biết xã hội.

      Mà Thanh Vi cứu , cho tên tuổi danh phận, bảo vệ lai lịch của , dạy học, đưa tham gia hoạt động xã hội.

      Có lẽ cũng có người làm như Thanh Vi, thậm chí còn làm tốt hơn Thanh Vi. Nhưng là, người làm những chuyện này là Thanh Vi, là người đầu tiên làm như thế. Vị trí của trong thể thay thế.

      Nếu có Thanh Vi, thương bao dung của , dạy bảo của , hẳn có ai chú ý đến Yến Ngự. Dù trong mắt người khác, Thanh Vi nhìn rất bình thường, nhưng trong lòng Thập Tam lại như thế. Trong lòng , là duy nhất, là quan trọng nhất.

      Thập Tam muốn vì mình mà Thanh Vi mâu thuẫn với ba mẹ, với người nuôi Thanh Vi lớn thành người, là người nên kính trọng tuân theo. quyết định, cho dù ba mẹ Thanh Vi gì, cũng phải làm được, cho dù phải rời khỏi đây, rời khỏi thành phố này, cũng nghe theo.

      Nếu có ngày, có được địa vị của mình, cho dù là địa vị bình thường, nhưng nếu có công việc, có thể diện đứng trước mặt , trở lại báo đáp.

      hy vọng có thể sống bên trọn đời, chỉ mong sống tốt, cho dù chỉ có thể đứng từ xa bảo vệ , ai dám bắt nạt , thay giáo huấn.

      Bảo vệ bình an, nhìn sống hạnh phúc cả đời.

      Cho dù biết, cho dù sau này quên.

      Nghĩ tới những chuyện này, trong lòng Thập Tam như bị gai đâm, nụ cười của Thanh Vi phảng phất lên trước mắt.

      Mũi Thập Tam chua xót. thở sâu, xả vòi nước, cúi đầu cho nước lạnh dội lên. Nước lạnh thấu xương, kích thích khôi phục bình thường.
      Seen.173, Nhược Vân, Chris2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :