1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 21: Mua đồ lót tình thú (^^)

      Edit: Yukihara
      Beta: Rinnina

      “Làm sao vậy? muốn bị người khác đụng vào chân sao ?” Yến Thanh Vi dịu dàng hỏi, trong lòng lại cảm thấy lời này hỏi người con trai là kỳ quái.

      Thập Tam trầm mặc trận, mới thấp giọng :“Tôi, tôi thể, tôi có......” nổi nữa, ánh sáng trong mắt phượng ảm đạm.

      có gì ? Đừng sợ, ra tôi trách .”

      Thập Tam cố lấy dũng khí nhìn , môi khẽ run: “ Tôi, tôi, thân thể tôi rất sạch có người nào khác đụng vào hay chạm qua, xin chủ nhân tin tưởng tôi. Nếu chủ nhân muốn đem tôi tặng cho người khác, hoặc là cùng ngài tìm niềm vui, Thập Tam nghe lời, nhưng cầu xin ngài, có thể hay cần ở, ở bên ngoài..... .”

      Yến Thanh Vi cảm thấy may mắn đằng sau là tường, bằng chỉ sợ ngã quỵ xuống, muốn nhìn xem trong đầu Thập Tam rốt cuộc là chứa cái gì.

      Thập Tam xong, lại khôi phục bộ dáng cúi đầu cắn răng, giống như đứa trẻ phạm sai lầm chờ bị phạt. thực cho rằng mình phạm sai lầm, chủ nhân muốn đối xử với như thế nào, có bổn phận làm theo, nhưng tại lại lớn mật làm trái lời chủ nhân.

      Nhưng mà, nhưng mà (em cảm thấy ‘nhưng là’ nghe ko thuận lắm) thực rất sợ, sợ chủ nhân ở trước mặt mọi người làm cái gì, hoặc là đưa cho người khác, ở trước mặt mọi người mua vui ......

      Sau khi vui vẻ qua, vẫn còn hơi sợ: Quần áo mới tinh xảo, chỉ đơn giản là mua cho mặc thôi sao ? Hay là muốn tặng cho người khác, muốn đẹp mắt mà thôi. Trước kia mấy gã sai vặt, thị đồng bị đuổi đều là mặc đồ mới, thay đổi hoàn toàn.

      Yến Thanh Vi hiểu, phải vài ba câu là có thể hết được, Yến Thanh Vi lập tức mang Thập Tam ăn cơm.

      Đến cửa hàng thức ăn nhanh kiểu dáng Tây Âu, chọn chỗ trong góc khuất, Yến Thanh Vi tự động gọi pizza, lòng nướng, mì ý, đá bào, cố gắng chọn món ăn theo khẩu vị của Thập Tam.

      Nhưng Thập Tam lại vô tâm như thế, quen dùng dao nĩa, hơn nữa vừa rồi “phạm sai lầm”, khiến lo sợ bất an.

      Yến Thanh Vi chậm rãi cùng chuyện, giải thích có ý muốn mang tặng cho người khác, giúp khách hàng thử đồ là chuyện vô cùng bình thường, quần áo, giầy cũng giống nhau.

      xong, nghĩ đến lúc mua quần áo, Thập Tam cũng tuyệt đối cho người khác đụng vào, khỏi cười khổ lần nữa: Có lẽ đối với Thập Tam mà , đánh đuổi sắc nữ có ý đồ sàm sỡ chân của mình , kiềm chế lắm rồi.(chú ý có lỗi ‘đem’ nhé)

      Thập Tam rốt cục cũng tin, chậm rãi buông ra, đỏ mặt thừa nhận sai lầm: “Tôi sai rồi, hành động của tôi làm cho ngài khó xử rồi ?”.

      Yến Thanh Vi lắc đầu, cười dạy cách ăn pizza.

      Thập Tam hiểu được bản thân phải bị cho người khác, trẻ này cũng phải ở trước mặt mọi người trêu đùa , quan trọng nhất là chủ nhân tin tưởng thân thể của vẫn trong sạch, tâm trạng cũng tốt lên. Nhìn thấy Yến Thanh Vi ôn hòa cười với , cũng nắm chặt hết thảy thời gian ở cùng Yến Thanh Vi.

      Yến Thanh Vi thấy bình tĩnh nhìn mình, ánh mặt kia có lực sát thương cực cao, toát ra ý muốn buông cùng muốn xa rời, còn chứa nồng đậm muốn cùng bi thương, rốt cuộc là Thập Tam suy nghĩ cái gì ?

      muốn nhìn nhiều hơn, muốn nhớ kỹ, muốn rời xa . Mặc kệ nguyên nhân ra sao, muốn rời khỏi nơi này, mở mắt ra lập tức có thể thấy chủ nhân.( từ ‘liền’ chỉ dùng khi có từ thích hợp thay thế )

      Có lẽ là ánh mắt của có sức cuốn hút quá mạnh mẽ. Biểu cảm vốn lạnh lùng, khi đối mặt với , cặp mắt phượng sáng ngời kia lại biểu lộ tình cảm tự nhiên, khiến muốn bỏ qua mà được.

      Yến Thanh Vi chỉ có thể thở dài tiếng, phen áp chế tính tùy hứng, khát vọng của bản thân đối với Thập Tam. Đừng thể thu lưu người xa lạ, bằng tiền lương của , nuôi người còn đủ chi là hai người.

      đến việc mua sắm hôm nay, nếu trước kia dành dụm tiền, tháng này nhất định cơm cũng được ăn.

      Đáy lòng Yến Thanh Vi co rút đau đớn. cũng hiểu được đối người chỉ mới quen biết vài ngày này, vì sao lại buông, muốn chịu uất ức.

      chuyện xong, cơm trưa cũng vừa xong, xem như thỏa mãn, Yến Thanh Vi nhìn Thập Tam cũng vừa tiêu cơm, cùng ra ngoài, tiến hành công việc cuối cùng -- mua quần lót.

      Yến Thanh Vi, còn chưa kết hôn, chuyện này có kinh nghiệm, có chút khó khăn. mang theo Thập Tam cắn răng đẩy cửa cửa bước vào cửa hàng đồ lót, thể ra muốn mua cái gì, lại đầy cửa bước ra. Thập Tam hiểu chủ nhân muốn làm cái gì, còn tưởng rằng chủ nhân muốn mua đồ dùng cho bản thân mình.

      Rốt cục, Yến Thanh Vi hạ quyết tâm: phải là mua quần lót nam sao, có cái gì lớn lao đâu! lấy tư thế đập nồi dìm thuyền* tiến vào cửa hàng ở góc đường.

      * đập nồi dìm thuyền: Hạng Vũ đem quân đánh Cự Lộc, sau khi qua sông dìm hết thuyền, đập vỡ nồi niêu để binh sĩ thấy có đường lui, phải quyết tâm đánh thắng.

      Hoàn hảo, cửa hàng này rất tốt, đồ lót nam nữ đều có, còn có đồ ngủ, đồ mặc ở nhà.

      Các loại đồ lót đủ kiểu, tường treo các loại màu sắc rực rỡ, chủ tiệm là phụ nữ hơn ba mươi tuổi, làm cho người ta cảm giác thực thoải mái.

      Yến Thanh Vi bên làm bộ giám sát chặt chẽ thân lực đàn hồi áo trong, vừa :“Lấy hai cái quần lót kiểu nam.”

      Chủ tiệm thấy là mở miệng, Thập Tam lại câu cũng , hơi chút kinh ngạc nhìn, lập tức ôn hòa cười hỏi: “Tốt. Bất quá muốn loại chất liệu gì? Là muốn thuần chất cotton, lực đàn hồi tốt, hay là sợi tổng hợp tê-ri-len?”

      Vừa , vừa hướng về phía khung treo đồ lót nam, : “Còn có tơ trân châu, trúc than thiên nhiên, đậu nành lòng trắng trứng gần mười loại nha, đến xem

      Nhiều kiểu để lựa chọn như vậy sao ? Yến Thanh Vi biết nên chọn như thế nào, nhìn về phía Thập Tam.

      Thập Tam nhìn lại. nghe được “Kiểu nam”. Chỉ biết, cái này cũng là cho . Nhưng có mặc mấy thứ này, quần lót là cái gì? Là quần mặc bên trong, phải gọi là trung y?

      theo sau lưng Yến Thanh Vi , trông thấy chủ tiệm chỉ chỉ khung treo là mấy cái tấm vải rất ngắn, , hoàn toàn giống trung y.

      Yến Thanh Vi nhìn ánh mặt mờ mịt, ngơ ngác của , trận vô lực. Cuối cùng vẫn tự mình chọn.

      Tuy rắng đa dạng nhưng có nhiều như dành cho nữ, cũng coi như phong phú, trọng yếu nhất là, biết size.

      Khụ khụ, tuy rằng xem qua, nhưng nhìn kỹ, mấu chốt là phát , trông thấy ràng...... Yến Thanh Vi xấu hổ muốn chết, cho dù thấy , cũng biết size kiểu nam .

      Chủ tiệm xem nửa ngày cũng , tưởng có suy nghĩ khác, đánh giá hai người trẻ tuổi này chút, cười : “Chỗ của chúng tôi còn có nội y tình thú, nam nữ đều có. Các kiểu mới đều rất tốt, có muốn nhìn thử hay ?”

      xong liền xoay người, lộ ra khung treo bên cạnh, dãy phía trước màu sắc rực rỡ, dãy phía sau quyến rũ vô cùng .

      Nội y tình thú ......

      Yến Thanh Vi bên tai nổ ầm tiếng, khuôn mặt vốn làm bộ như thèm để ý, rốt cục cũng chịu nổi, trở nên mặt đỏ tai hồng.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 22: Mặc quần lót

      Thập Tam thấy đỏ mặt, giống như có cảm giác, chậm rãi cúi thấp đầu, bất động thanh sắc dịch sang bên cạnh.

      Nhìn thấy hành vi chạy trốn trượng nghĩ của , Yến Thanh Vi giận dữ nhìn , dưới ánh mắt áp lực của , Thập Tam lại từ từ cọ qua.

      quay đầu chỉ chỉ Thập Tam : “Là mua cho ấy, chúng tôi biết kích cỡ. xem rồi chọn hai cái .” Lại bổ sung thêm: “Mặc vào thoải mái, kiểu dáng đơn giản là được rồi.”

      Chủ tiệm gật đầu cười, quét mắt nhìn Thập Tam, thuần thục lấy ra hai cái: “Vải bông lực đàn hồi tốt mặc rất thoải mái vừa người, đây loại khá tốt, có thể là vừa số này.”

      Yến Thanh Vi nhìn, cái màu xám nhạt hai bên có hình thoi, cái kiểu dáng vận động dựng thẳng, nhìn cũng đơn giản hào phóng, khó xem.

      dương dương tay ngoắc Thập Tam lại, Thập Tam ngoan ngoãn đến gần. Yến Thanh Vi đem đồ lót kín đáo đưa cho : “ phòng thử đồ thay .”

      Chủ tiệm nhìn động tác của hai người, khéo hiểu lòng người bỏ , khẽ mỉm cười quay lại quầy.

      Thập Tam cầm quần lót trong tay, cảm thấy mảnh vải mềm mại, dám dùng lực, sợ làm hỏng nó. hơi do dự đáp ứng, nhưng cả buổi nhúc nhích.

      “Có chuyện gì vậy? thích hả ?” Yến Thanh Vi đành phải hỏi “Vậy thích loại khác sao ?”

      phải.”
      “Là size hợp sao ?” Yên Thanh Vi nhịn được vụng trộm quét mắt qua chỗ đó của Thập Tam, ách, biết Thập Tam có phát , dù sao hai người đều đỏ mặt.

      “Cũng phải.” Đồ lót trong tiệm giống như có độ ấm, khiến cho Yến Thanh Vi xúc động mà lau mồ hôi, mặt Thập Tam cũng càng lúc càng hồng.

      “Vậy là nguyên nhận gì ?” Yến Thanh Vi hỏi câu này, bắt đầu nghiến răng ken két.

      Thập Tam nhạy cảm nhận thấy, cúi đâu lắp ba lắp bắp : “ Mặc… mặc ở đâu ?”

      Yến Thanh Vi: …

      Thập Tam cho rằng tức giận, lo lắng nhìn thoáng qua, phát người hóa đá, tranh thủ thời gian bổ sung: “Quá ngắn, che được chân.”

      Người hóa đá nào đó cuối cùng cũng sống lại, Yến Thanh Vi khó chịu vì phải phổ cập kiến thức về đồ lót, vô ý loay hoay đồ gì đó trong tay : “Mặc bên trong, là thiếp thân đấy.”

      Cuối cùng Thập Tam cũng ngu ngốc, rốt cuộc hiểu , mặt đỏ hừng hực như trứng tôm vào trong phòng thử quần áo. Yến Thanh Vi nhàng thở ra. Chủ cửa hàng tủm tỉm đứng bên cạnh cười: “Ánh mắt của tệ, cái này là style mới, còn có nguyên bộ áo ngực nha.”

      Yến Thanh Vi nghe xong nhìn về tay, aaa, thứ vừa rồi vô ý thức sờ sờ lại là cái quần nữ hình chữ T. phía trước còn có chút vải lưới sa, bên cạnh có mấy cái nơ, chủ tiệm đưa cho cái áo ngực, cũng là vải lưới, sợi dây thun.

      Cái này, cái này, ràng là nội y tình thú. Yến Thanh Vi quýnh lên, như bị điện giật buống cái “quần chữ T” ra, cười khan : “Tôi tùy tiện xem.”

      Chủ tiệm gật đầu tỏ ý hiểu: “Được rồi, cứ xem tiếp .” Yến Thanh Vi lại cảm thấy đôi mắt kia cười , sau lưng khỏi đổ mồ hôi.

      Nhìn nội y giữ ấm trong tiệm, nghĩ đến Thập Tam mặc quần jean quá lạnh, lại mua bộ nội y giữ ấm. Yến Thanh Vi cam chịu nghĩ. Dù sao cũng như vậy, cũng cần cấm kị gì nữa. Để mặc vào luôn .

      Vì vậy gõ cửa phòng thử áo, nghe thấy Thập Tam khẩn trương hỏi: “Ai ?”

      “Tôi, mặc bộ đồ này ở bên trong.”Yến Thanh Vi hết sức trấn định : “Quần là mặc bên ngoài đồ lót.” Sau đó đưa cho Thập Tam bằng khe hở cửa.

      Thập Tam ở trong phòng thử áo, vừa mới mặc đồ lót, biết đây là quần lót rồi. Nghĩ tới nó là do chủ nhân tự tay chọn cho , có chút thẹn thùng, ngọt ngào. khẽ cười.

      Lúc Yến Thanh Vi đột nhiên gõ cửa, rất hoảng sợ, sợ có người đột nhiên kéo cửa ra. còn để chân trần. Sau khi nhận được nội y giữ ấm, vuốt quần áo mềm mại bằng nhung, nghĩ ngoại trừ mặc đồ của ảnh vệ, đây là lần đầu mặc đồ mới, hơn nữa lại nhiều như vậy, tốt như vậy, mỗi cái đều là chủ nhân tự tay chọn, hốc mắt lại ẩm ướt.

      Mặc từng cái, biết là vì phòng thử quần áo quá , hay là mặc quá nhiều, Thập Tam cảm thấy toàn thân nóng lên, ấm áp dễ chịu.

      Cuối cùng Thập Tam cũng ra, Yến Thanh Vi nhìn , ánh mắt lộ vẻ nhu hòa thỏa mãn, cao hứng trở lại, hỏi : “ Có vừa người ? Có khó chịu ?”

      Thập Tam vốn thấy ấm, nghe vậy lại bắt đầu nóng lên, cổ cũng đỏ lên rồi, giọng : “ Rất vừa người.”

      Yến Thanh Vi hỏi là nội y giữ ấm của , thấy biểu lộ của Thập Tam, biết ngay nghĩ đến đồ lót rồi, tay trả tiền khỏi dừng lại chút. Chủ tiệm cười có phần thâm ý, hỏi: “Bộ nội y cuối cùng kia, có cần xem ?”

      Kết quả, Yến Thanh Vi kéo Thập Tam chạy trối chết.

      Lúc Thập Tam từ trong tiệm ra, trận gió lạnh thổi qua, cũng cảm thấy lạnh.

      Yến Thanh Vi bên cạnh vui vẻ nhìn , con người màu trà của sáng lóng lánh, Thập Tam hi vọng thời gian dừng lại như vậy.

      Đôi mắt này, nhìn đủ. ngày qua hơn nửa rồi, quần áo cũng mua xong, có lẽ sau này có cơ hội thấy nữa, sao có thể nguyện ý, sao có thể thấy đủ ?

      Yến Thanh Vi vẫn mang Thập Tam về nhà.

      Thập Tam hiểu , vì thương thế của tốt, vừa cảm kích vừa khổ sở.

      “Thập Tam, cởi quần áo ra .” Yến Thanh Vi vào trong buồng vệ sinh mở máy giặt quần áo. có thói quen giặt quần áo mới rồi mới mặc, đặc biệt là quần áo lót.

      Thập Tam cứng người, cái cổ vốn bình thường nay bắt đầu chuyển hồng: “Vâng.” là sợ hãi hay hi vọng. cắn răng cái, nhanh chóng cởi đồ.

      Chỉnh xong điện nước, Yến Thanh Vi ngẩng đầu, phát Thập Tam đứng trong phòng khách, cởi hết chỉ còn quần giữ ấm người, hơn nữa ràng có ý định tiếp tục, vội vàng hô ngừng: “Đợi chút! tới phòng ngủ, thay quần áo ở nhà, rồi mang quần áo tới đây.”

      Thập Tam nhận lệnh, vội vàng chạy vào phòng ngủ. lắc đầu, chậm rãi bình tĩnh lại. Chủ nhân phải là ý kia, biết nên thấy may mắn hay thất vọng. Thất vọng ? Thập Tam sửng sốt: thất vọng sao ? Vì thể phục thị nữ nhân mà thất vọng sao ?

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 23: Buồn bã

      Yến Thanh Vi hiểu tâm tư của , đưa bộ đồ mới cho , ngoại trừ áo khoác lông dê bên ngoài, còn lại đều giặt sạch rồi phơi khô.

      Ban đêm, trước bức màn treo quần áo, Yến Thanh Vi ngồi đối diện Thập Tam, vốn là hình ảnh ấm áp, nhưng bây giờ lại có vẻ chua xót. Yến Thanh Vi với vài chuyện, khuyên bảo chú ý vào công việc.

      Nên dặn đều dặn, cũng dạy sử dụng điện thoại, cuối cùng lấy điện thoại, lưu lại số của mình.

      Hôm sau là chủ nhật. Yến Thanh Vi đưa Thập Tam đến trạm cứu trợ.

      Ở cửa ra vào, Thập Tam dừng lại, giọng : “Tôi muốn vào mình, ngài trở về .”

      Yến Thanh Vi nghe xong, cảm giác bây giờ là gì, như là muốn để Thập Tam rời vậy. Có thể cuối cùng nhịn được, nhìn Thập Tam: “Có việc liên hệ với tôi. Đừng tin lời của người khác.”

      Yến Thanh Vi gắng gượng ra. Mùa đông gió lạnh, lúc qua đường hẻm, cảm thấy người chút độ ấm cũng có.

      Cách xa là dòng xe cộ hối hả, có cảm giác từng cơn hư bao vây mình, cách náo nhiệt rất xa, bên người rất rất yên tĩnh.

      nhịn được quay đầu, chỗ cửa lớn thấy bóng dáng ai, Thập Tam vào.

      Khóe mắt Yến Thanh Vi ướt át, dụi dụi đôi mắt, tưởng rằng có hạt bụi rơi vào.

      biết, ra Thập Tam trốn ở góc lầu, luôn luôn nhìn theo .

      Nhìn lúc quay đầu, Thập Tam nắm chặt tay, dám lên tiếng, sợ phát ra tiếng, tiến lên khẩn cầu chủ nhân lưu lại.

      Nếu vô liêm sỉ như vậy, chủ nhân tức giận, còn bằng nghe lời rời , tương lai nếu chủ nhân muốn nhận , cũng sinh ra chán ghét.

      Nhìn thấy xa, Thập Tam mới chậm rãi thân, vào trong trạm cứu hộ.

      ~~~~o~~~~

      tuần sau.

      Mỗi ngày của Yến Thanh Vi vẫn trôi qua như trước, ăn cơm rồi ngủ, vài ngày lại gọi cho cha mẹ lần, có khi tụ tập với bạn bè, như có cái gì thay đổi.

      Có lúc ngồi ở ghế salon, xem truyền hình, lại thường xuyên xuất thần mà hay biết. Nhìn chằm chằm vào màn hình huỳnh quang, lại có chút phản ứng. Phim truyền hình chẳng biết chuyển thành quảng cáo từ lúc nào, hai người truyền hình nhiệt tình quá mức, khen ngợi sản phẩm, đặt hàng qua đặt hàng lại, cũng chuyển kênh.

      Mỗi lần nhìn nắm cửa hình dáng quái dị, dây xích áo bị Thập Tam ngồi lên, thuốc mỡ quên thu lại, đều như nhắc nhở , trong nhà từng có người đặc biệt như thế, cho dù chỉ ở lại ba đêm, cũng khiến cho nhớ sâu sắc.

      thừa nhận, mình yên lòng, hơn nữa lại nhớ . Trong đêm yên tĩnh, lúc tụ hội náo nhiệt, ngay cả lúc bận bịu công tác.

      xác định được đây là cái loại nhớ gì, nhưng cũng muốn vì được tự nhiên mà cố ý bỏ qua, cho nên quyết định thuận theo tâm ý của mình gặp Thập Tam.

      quyết định, tất nhiên có chút thể chờ được, có chút kích động, có chút lại để dám trực tiếp chờ mong, thẳng cho tới thứ bảy.

      Ngày đó sáng sớm tới trạm cứu trợ, lại ngờ gặp được Thập Tam, thậm chí dò được tin tức của .

      Nhân viên cứu trợ công tác bề bộn, bởi vì là mùa đông, lại có dòng khí lạnh tràn vào, lượng người thân phận tăng mạnh, nhân viên cuối năm cũng nhiều, còn có người lạc đường, người tinh thần có vấn đề, tóm lại là rất bề bộn, bề bộn đến mức vốn muốn chuyện với .

      Yến Thanh Vi bất đắc dĩ, chỉ có thể đưa thẻ cảnh sát ra, chứng tỏ mình muốn hiểu tình huống.

      Người cứu trợ xem như phối hợp, hỏi nhân viên đăng kí, có Thập Tam. Yên Thanh Vi miêu tả bộ dáng của , vẫn có người nhớ lại.

      Cuối cùng, nhân viên công tác tiếc nuối : “Chúng tôi trong khoảng thời gian này nhân viên lưu động, nếu như phải ở đây, chắc là rời rồi, cũng đăng kí, cũng nhớ được. Hơn nữa, người tìm đến cùng là đến hay chưa ?”

      Đúng vậy, chỉ đưa Thập Tam đến cửa, sau khi quay lại nhìn thấy người, nếu Thập Tam căn bản ở đây sao ? Nếu như Thập Tam chỉ dừng ở trạm cứu trợ lát, sau đó đâu sao ?

      Yến Thanh Vi chỉ có thể cảm ơn, sau đó rời .

      lần nữa đứng ở nơi cách trạm cứu trợ xa, trong đầu suy nghĩ lung tung. Chẳng lẽ Thập Tam lừa ? , phải đâu. Yến Thanh Vi muốn tin. Như vậy Thập Tam đâu?

      Yến Thanh Vi buồn bực vui trở về nhà.

      Lúc quét dọn vệ sinh, phát giấy rác trong túi nhựa, cùng với quần áo và thiết bài của Thập Tam, quên ném .

      Yến Thanh Vi cầm cái túi kia, yên lặng đứng lát, gọi cho Đại Hải.

      “Đại Hải, nếu như quần áo có vết máu, có thể làm xét nghiệm ?”

      “Chuyện này, tôi muốn biết thời gian vết máu dính lại là bao lâu rồi. Nếu là quần áo mười năm trước, đứt ngón tay lau lau chút, vậy cần bàn nữa.”

      , là vết máu dính quần áo tuần trước, tính là dài, chỉ là vải thấm hút được, hơi phai màu, có ảnh hưởng xét nghiệm ?”

      “Vấn đề lớn… Nè… muốn xét nghiệm cái gì?”

      “Phân tích máu, xét nghiệm các loại cac-bon 14 thông thường.”

      “Có thể được. Chỉ là kiểm tra đo lường cac-bon 14 dẫn người dễ kiểm tra hơn. tốt xấu gì cũng coi là nhân viên xét nghiệm mà.”

      “Là như thế này, tôi có đồ vật tư nhân muốn xét nghiệm, biết chương trình, muốn thông qua đường người quen, ví dụ như bệnh viện, sợ vật lí nghiên cứu cái gì đấy, về sau tự tôi lấy kết quả.”

      Đại hải suy nghĩ: “Làm cái gì vậy? Thần thần bí bí, làm việc sai trái rồi kéo tôi vào cùng chứ ?”

      “Yên tâm, tuyệt đối nguy hại Đảng và nhân dân đâu, càng có di chứng gì. Chỉ là đồ tôi nhặt được, hoàn toàn là hứng thú cá nhân.”

      “Được rồi, đưa đồ của tới, tôi đưa mẫu kiểm tra cái, phí tổn ấy hả, chúng ta đào góc tường chủ nghĩa xã hội khoa học lần.”

      “Được, tôi bây giờ đưa tới.” Yến Thanh Vi đem mảnh vải đen nhuốm máu cắt xong, đóng gói đưa cho Đại Hải.

      rất muốn biết kết quả ngay lập tức, cũng biết, ra kết quả thế nào cũng quan trọng, hoặc , cái đồ dính máu có thể xét nghiệm ra kết quả gì ?

      Nhưng vẫn muốn biết, vì trong tiềm thức của , xác định thân phận của Thập Tam là rất quan trọng, hay, đây là liên hệ cuối cùng của và Thập Tam rồi.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 24: Nhớ nhung

      Vốn dĩ xét nghiệm xong phải cần ít nhất tuần, nhưng Đại Hải có người quen nên ba ngày sau có kết quả. Yến Thanh Vi tự mình lấy kết quả, còn hỏi tình hình cụ thể rất tỉ mỉ.

      Về đến nhà, Yến Thanh Vi nhìn kết quả xét nghiệm mà trầm mặc. Dựa vào kết quả xét nghiệm, mẫu máu đó là máu người, nhưng lại giống người thường, rất khỏe mạnh, lại có ít nguyên tố vi lượng có chỉ tiêu khác thường, huyết sắc tố cũng có khác biệt.

      Khiến cho người xét nghiệm cảm thấy hứng thú nhất là có rất nhiều số liệu chỉ ra, sức sống của tế bào rất mạnh, có thể có sức đề kháng với nhiều loại bệnh. Nhưng mỗi người từ sau khi tiêm vắc xin, ít kháng thể sinh ra cũng có.

      Người xét nghiệm hào hứng bừng bừng chỉ vào số liệu đơn, giảng giải tế bào tuyến dịch lim-pha, hạt trung tính, công năng thôn phệ, phân tích bệnh lí…, Yến Thanh Vi nghe đến đau đầu.

      Cuối cùng cũng hiểu ý của người xét nghiệm là: bọn họ rất có hứng thú với mẫu máu đặc biệt này, hi vọng có thể thu thập mẫu máu cơ thể sống, chính xác là rút máu mới từ người sống, làm thêm mấy bước nghiên cứu, có lẽ nghiên cứu ra nhóm máu chống lại bệnh tật đặc thù. Đương nhiên cũng có đền bù tổn thất tương ứng.

      Đương nhiên Yến Thanh Vi từ chối, dối là mình vô tình tìm được mẫu máu, có gặp người, hơn nữa nghe người kia tình hình thân thể tốt, khó coi, bị thương bên ngoài còn nhiễm trùng, viêm tiêu được, cho nên có chút trị số khác biệt cũng thể chứng tỏ trạng thái của bình thường được.

      , người này sớm mất, thân phận ràng, hơn nữa cũng có manh mối gì, tìm được nữa. Đối phương rất thất vọng.

      biết , cho dù có tìm được, cũng thể cho đám người này nghiên cứu Thập Tam, hơn nữa nếu bí mật lộ ra, nhóm người nghiên cứu tăng, cấp bậc cũng tăng theo.

      Chỉ cần cầu, Thập Tam rất nghe lời cho người ta rút máu, nghiên cứu nội tạng, khó hơn nữa cũng thành vấn đề. Nhưng thầm nghĩ đến loại hình ảnh này, nhịn được. Cho nhiều tiền hơn nữa cũng đồng ý.

      Bây giờ, Yến Thanh Vi hoàn toàn tin tưởng lời Thập Tam . Trước kia cũng tin tưởng, nhưng dù sao vẫn hơi nghi ngờ. Huống hồ đối với chuyện quan trọng, khi được xác định, cho dù biết trước việc này, tâm lí cũng phải có dao động.

      biết là vì lí do gì, nhưng quả Thập Tam là người từ thế giới khác đến, lừa , thực cho rằng là chủ nhân của , hoàn toàn biết cái gì về thế giới này.

      , để cho đẩy người đến từ thế giới nữ tôn này – người có chút cảnh giác nào - vào trong xã hội.

      Yến Thanh Vi dám nghĩ tiếp, Thập Tam gặp chuyện gì, có thể bị người ta lừa gạt hay , có thể chịu lạnh chịu đói hay , có thể làm việc trái pháp luật rồi bị bắt hay , có thể bị bệnh ở nơi vắng vẻ hẻo lánh nào đó mà có người để ý hay . Đáng sợ nhất là, có thể có người phát cử chỉ quái dị của , bắt nghiên cứu hay . vừa nghĩ tới câu “lấy mẫu cơ thể sống” kia, rét mà run.

      Lại thêm tuần lễ qua.

      Thời tiết ngày càng lạnh, gió lạnh liên tục thổi, đồ mọi người mặc cũng dày lên, Yến Thanh Vi nghĩ, chiếc áo khoác lông dê kia có lẽ đủ ấm, Thập Tam biết làm sao sống qua ngày.

      Lại lần đến trạm cứu trợ, vẫn có tin của Thập Tam.

      Yến Thanh Vi đăng báo rồi, đăng là tìm Thập Tam mất tích, muốn về gặp , ít nhất cũng liên hệ với , nhưng vài ngày qua, giống như đá chìm đáy biển, được đáp lại. còn ôm hi vọng, cho Thập Tam số điện thoại di động, nhưng lại thủy chung nhận được điện thoại của .

      Tuần thứ ba qua, Yến Thanh Vi vừa thất vọng lại vừa tuyệt vong, trong nội tâm càng ngày càng bất an.

      Nguyên tắc của Yến Thanh Vi là, muốn giữ vững lí trí, phải chăm sóc tốt cho bản thân, nhưng lần này thà rằng mình có lí trí, lúc trước đuổi Thập Tam , bây giờ chắc cũng hối hận lo lắng.

      Rốt cục ngày kia, sau 12 giờ, điện thoại vang lên, Yến Thanh Vi nhìn dãy số lạ, hi vọng lần nữa dấy lên, ấn nút nghe, khẩu dày đặc : “ Là Yến Thanh Vi hả ?”

      “Là tôi.”

      “Oa là #¥ đau xót.” Khẩu của người ràng.

      “Cái gì ? là ai?” Yến Thanh Vi nghe , tim bắt đầu co lại.

      “Ngừng tinh sao? Oa là #¥ đau xót.” Người nọ muốn tiết chuẩn.

      Yến Thanh Vi lần này nghe hiểu rồi, người là người của bên Di động.

      “Di động sao? Công ti Di động hả?” Yến Thanh Vi gắng nén giận.

      “Đôi, đôi, oa chính là đau xót, ngươi trung tướng! Đem tiến là......”

      Yến Thanh Vi hơi hơi đau đầu, tựa lưng vào ghế ngồi: “Tôi trúng thưởng rồi hả? Tiền thưởng 20 vạn ?”

      “Đôi, đôi......”

      “Đôi cái đầu , còn dùng cái chiêu nát này gạt người! Lời cũng ràng, còn là người công ti di động, di động chết !” Yến Thanh Vi rống xong tràng, cúp điện thoại.

      để di động lên bàn, vô lực thở ra hơi.

      thể nhận điện thoại lừa tiền, tin nhắn lừa tiền, có người biết chuyện này, còn chính xác báo tên tuổi, thậm chí thân phận. Có thể chưa từng luống cuống như vậy.

      Bởi vì ban đầu hi vọng quá lớn, hi vọng giọng của Thập Tam vang lên.

      Phiền muộn xong, cửa phòng làm việc bị đẩy ra, Trương đại đội thăm dò : “Thanh Vi, chuẩn bị chút, làm nhiệm vụ.”

      Bởi vì vụ án cần người, Yến Thanh Vi tạm thời đến đại đội hoặc tổ chuyên án nào đó hỗ trợ, là chuyện thường xảy ra. Chỉ là có lúc, nhiều người soát cả người phụ nữ, cho nên mặc đồ giống nhau.

      “Chuyện gì vậy?”

      “Khách mời đặc biệt, câu cá, đổi quần áo hằng ngày.”

      Quần áo hằng ngày? Lại muốn làm mồi nhử ~~~ Yến Thanh Vi bất đắc dĩ thở dài. Lần trước giả mạo người nghiện điều tra ma túy, có kinh nghiệm vui.

      “Lại là thuốc ?”

      phải, phải, lần này chắc chắn thích. hội sở XX.” đại đội Trương cười đến vô cùng đáng đánh đòn.

      “Hội sở XX? Đó là chỗ đàng hoàng sao?” Yến Thanh Vi khổ sở: “Tôi . tìm người đặc biệt làm tai mắt .” cũng muốn nếm thử cảm giác giả làm “tiểu thư”.

      “Hhông để làm tiểu thư đâu, yên tâm ! Nhanh lên nhanh lên, lên xe rồi giải thích, thời gian khẩn cấp.” đại đội Trương xong đóng cửa ra.

      Đứng dưới hiên nhà người, thể cúi đầu, Yến Thanh Vi chỉ có thể ngoan ngoãn thay quần áo.

      http://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gif
      http://***************.com/images/spacer.gif
      enlly hanh viết:
      làm pic dùng dt khó đọc quá bạn ui http://***************.com/images/smilies/icon_cry.gif
      http://***************.com/images/spacer.gif
      http://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gifhttp://***************.com/images/spacer.gif


      Vậy sau này cứ cách 2 chương mình mới làm pic 1 lần. Chắc là được nhỉ ? http://***************.com/images/smilies/icon_beer.gif

      Còn chương thôi http://***************.com/images/smilies/icon_bird.gif

      Chương 25: Hộp đêm

      Lên xe, cả đội đều mặc quần áo hàng ngày, nhìn Yến Thanh Vi mỉm cười, vẻ mặt của Lưu Húc Dương rất đặc biệt, khiến Yến Thanh Vi có dự cảm xấu.

      thực chứng minh, điều tốt linh điều xấu lại linh. Quả nhiên, đại đội Trương chuyên môn sơ lược về tình tiết vụ án cho Yến Thanh Vi. ra, phát tung tích đào phạm cố ý đánh người đến chết, nhưng gừng càng già càng cay, có đủ năng lực chống cự điều tra, nấp vô cùng sâu.

      Hôm nay có manh mối đào phạm khi muốn gặp tình nhân của , bởi vì có thời gian điều tra chi tiết tình nhân kia, càng nắm chắc có thể thuyết phục y giúp đỡ hành động, cho nên đội trưởng quyết định cho người mai phục ở chỗ tình nhân của , chuẩn bị ngay khi hai người tiếp xúc lập tức xông ra bắt đào phạm. Mà “tình nhân” này là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tại hộp đêm XX, về phần “chuyên nghiệp”như thế nào, chỉ cần là người trái đất đều biết. (rin: em biết nè *vẻ mặt ngây thơ*)

      Nhưng trọng điểm là, “tình nhân” được ký thác kỳ vọng, là nam nhân. Nhiệm vụ của Yến Thanh Vi là giả trang thành thiếu nữ giàu có, mình vụng trộm đến hộp đêm, chọn tình nhân kia tiếp khách, giám sát nhất cử nhất động của ta.

      Đại đội Trương tuổi trẻ nghiêm trang, vui sướng khi người gặp họa, trêu ghẹo: “Thanh Vi, là chuyện tốt nha! Trước kia chúng tôi đều tưởng là nữ, bây giờ biết ta là nam, vốn nhiệm vụ này mọi người tranh nhau, tại tiện nghi cho rồi.”

      “Có lầm vậy ?” Yến Thanh Vi chút cũng cảm thấy đó là chuyện tốt: “Tội phạm lẩn trốn là nữ sao ?”

      phải, đào phạm là nam đấy, tình nhân của ta là Đường Khánh, nam , 22 tuổi, hộ tịch tại Phúc Kiến, tên gọi trong hộp đêm là Đường Đường, đây là hình của ta.” Đại đội Trương đưa cho trang giấy. Bên là ảnh chụp CMND, so với tại có thể hơi sai lệch. Nhưng vẫn có thể nhận ra bé trai thanh tú.

      Yến Thanh Vi hơi buồn bực: “Tạo hình của tôi như nước trong thấy mỗi cải trắng, đâu có giống thiên kim tiểu thư. Ngay cả quán bar tôi cũng ít , mọi thứ đều hiểu, sao biết đến chỗ xa hoa dâm đãng ấy phải làm cái gì ?” Còn điểm con nhà giàu, có thể giả bộ giống được sao…. Trong nội tâm lẩm bẩm.

      “Đúng vậy đó, hơi kém chút, nhưng mà còn cách nào khác, trong đây có cũng tạm được, miễn cưỡng ra trận . coi như mình là tiểu thư nhà giàu, thừa dịp trong nhà quản nổi mà khai trai (ăn mặn sau khi hết ăn chay) , đừng diễn khoản tỷ là được.” Trương đại đội vẻ mặt thành , thấy Yến Thanh Vi trừng mắt lên, lại tiếp: “Người này là trọng phạm, bản án ta nhận có ảnh hưởng lớn tới xã hội, vì đảm bảo hành động thành công, tôi cải trang cho chút.”

      chuyện, xe dừng lại tại cửa hàng quần áo là do vợ Trương đại đội mở. Vợ là nữ nhân tài giỏi, quản lý cửa hàng quần áo nổi tiếng, kinh doanh tệ.

      Trương tẩu - xưng hô trong đội - chuẩn bị xong. Vì vậy Yến Thanh Vi ở trong hơn 20 phút, nhanh chóng trang bị đầy đủ: áo may ô ấm áp có lồi có lõm, khoát ngoài là áo lông mỏng dài, điểm nhấn là quần tất lộ ra đôi chân đặc biệt thon dài, kết hợp với quần đùi hiệu quả rất tốt, đai lưng rộng khoa trương, chân là giày bốt lông ngắn cao gót. Khăn quàng cổ xinh đẹp do ba loại chất liệu hợp thành, buộc rất đặc biệt, vì thế tăng thêm ít tư sắc.

      Trương tẩu còn cống hiến áo khoát da trắng và túi xách tay của mình, đeo cho khuyên tai thời thượng, ngón giữa còn đeo chiếc nhẫn lớn, cơ hồ chiếm hết 2 đốt tay, muốn co duỗi ngón tay khá khó khăn. vội vàng tô thêm lông mày cho Yến Thanh Vi, lại thoa chút son môi: “ kịp trang điểm rồi, có chút màu sắc như vậy cũng quá trong trắng thuần khiết.”

      Khi Yến Thanh Vi quay lại xe, tất cả mọi người đều ngạc nhiên, Lưu Húc Dương lưu manh huýt sáo, còn đá lông mi với , bị đại đội Trương đập phát hoàn hồn: “ tệ tệ, như vậy so với cái tạo hình súp lơ cải trắng tốt hơn nhiều.”

      Yến Thanh Vi ổn định lại nở nụ cười tỉnh rụi: “Tôi cũng biết là tệ, vậy những thứ này đều thuộc về tôi sao ?”

      Trương đại đội khựng lại, : “À ? Nhiệm vụ hoàn thành quần áo đều cho , đồ của vợ tôi phải trả lại.” xong vẻ mặt đau lòng.

      Yến Thanh Vi cười càng tươi cuối cùng khiến đại đội Trương hay đâm chọc kia ngậm miệng lại luôn.

      Tới gần hộp đêm XX, tất cả mọi người thu hồi cười đùa. Đại đội Trương lập lại địa điểm nhiệm vụ lần nữa, cuối cùng với Yến Thanh Vi: “Nghi phạm biết điện thoại của tình nhân kia bị nghe lén, nhưng nghi phạm rất giảo hoạt, khả năng cần công cụ truyền tin, nhất định phải chú ý tất cả người tiếp cận ta.”

      Yến Thanh Vi khẽ gật đầu, sửa lại máy ảnh mi ni giấu trong khăn quàng cổ, xuống xe. Lại nhìn xe đến đánh đến đường cách xa hộp đêm.

      Cậu bé giữ cửa kéo mở cửa, Yến Thanh Vi ngẩng đầu lên vào, ôn hòa nhìn mấy nhân viên phục vụ. có thẻ VIP, cũng phải khách quý của hộp đêm, nên ngồi ở khu ghế dài bình thường, gọi ly cà phê và chocolate ưa thích.

      Trang trí trong hộp đêm tầm thường, bức tranh và hoa tươi vừa đủ vui mắt, cũng rất quan tâm đến tính tư mật, từng ghế dài đều có tường thủy tinh và bức rèm che, vừa trang trí vừa là vách ngăn, sân khấu là thiếu nữ trẻ tuổi chơi đàn, mặc bộ váy màu đen càng nổi bật làn da trắng như tuyết.

      Đánh nhanh thắng nhanh, đưa đồ vật muốn tặng, Yến Thanh Vi thả hai phiếu đỏ vào khay của nhân viên tạp vụ: “Đường Đường có ở đây ? Để cho ta tâm với tôi.”

      Nhân viên tạp vụ gật đầu đồng ý rồi , lát sau cậu bé thanh tú tươi cười đến trước mặt.

      Đường Đường vốn tưởng rằng có khách quen, nghĩ tới bộ mặt lạ hoắc. Dù sao trời còn chưa tối, buôn bán đứng đắn còn chưa bắt đầu, tìm tới vào lúc này, đa phần là khách quen tâm trạng tốt. Có điều khách gặp qua lần nhớ hoặc là bạn của khách tìm đến là vô cùng nhiều, cũng quá bất ngờ.

      đùa hồi, Đường Đường bắt đầu có kĩ xảo đề cử rượu với —– cái này có trích phần trăm cho ta đấy. Yến Thanh Vi cũng nhăn nhó, sảng khoái chọn hai loại rượu giá trung bình, dù sao mất tiền phải là , có trời mới biết nghi phạm trong truyền thuyết kia chừng nào mới xuất , cũng thể mực ngồi .

      Mà phải , Đường Đường lớn lên thanh tú, thuộc loại tiểu suất ca nhu, giọng cũng khó nghe, vì nghề nghiệp mà dưỡng thành cách nhìn mặt mà chuyện, dù biết là loại gì, cũng khó có thể khiến Yến Thanh Vi có ác cảm.
      Seen.173, ChrisNhiên Nhiên thích bài này.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 26: Bắt người

      Vì thời gian kéo dài, nên Yến Thanh Vi chỉ có thể cố gắng tìm chủ đề: vì trong nhà quản nghiêm, cho nên hâm mộ những người tự do tự tại bên ngoài, bạn trai chăm sóc, lãng mạn, chỉ biết so đo được mất ở nơi làm việc. Dù sao tìm vài lý do bị bảo hộ quá mức, là đứa trẻ tự nhiên biết thế gian khổ.

      Đường Đường an ủi , lại theo lời , dáng vẻ rất tri kỷ lý giải, sau ly rượu chậm rãi uống lại tùy thời mà tiếp thêm chén: “Đúng vậy , lúc tâm tình phiền muộn ra thoải mái hơn nhiều. Có đôi khi chút phóng túng cũng có thể phát tiết. Chúng ta mới ra loại Thất Lạc Thải Hồng vị đặc biệt ngon, cũng rất thích hợp để tâm tình lúc này, có muốn thử chút hay ?”

      Yến Thanh Vi do dự, lại uống rượu ? Lúc về đại hội Trương có thể gào thét ngừng hay ? Hơn nữa cho dù có thể uống hai chén, nhưng cũng phải tửu lượng rất lớn, lại uống chừng hỏng việc mất ?

      Đường Đường giữ tay lại. chính xác là, ta phủ tay lên tay , ánh mắt nhìn thẳng , mặt cười tươi.

      Ngón tay của ta đẹp hơn, mềm mại hơn tay của những người đàn ông khác , hẳn là trải qua bảo dưỡng mới được như thế này. Nhưng Yến Thanh Vi cũng ngay lúc ngón tay chạm vào , lập tức thấy thoải mái.

      đột nhiên nhớ tới tay Thập Tam. Có vẻ hòa hợp giữa thiếu niên và thanh niên, tay Thập Tam mềm mại như vậy, mu bàn nhìn rất đẹp, mười ngón tay thon dài có lực, khớp xương ràng. Đốt ngón tay và lòng bàn tay có vết chai vừa cứng lại dày, chỗ hổ khẩu cũng như vậy.

      (hổ khẩu: khoảng cách giữ ngón cái và ngón trỏ)

      Nhưng tay Thập Tam lại cho cảm giác ôn hòa yên ổn, phải mềm nhũn an toàn như vậy.

      Yến Thanh Vi hơi gật đầu, cười hỏi: “Buổi tối có đâu chơi ?” Cái này có ý tứ rời khỏi bàn. Đường Đường cười gật đầu, ngón tay tại ngay hổ khẩu nhàng gãi cái.

      Yến Thanh Vi biểu cảm bình tĩnh rút tay ra, rung chuông gọi người, chọn hai ly Thất Lạc Thải: thà rằng nghe mắng cũng muốn bị khiêu khích đâu.

      Theo quy củ nơi này, đăng ký rồi mới ra sân khấu, thời gian tiếp theo bắt đầu kinh doanh “đứng đắn” của hộp đêm, Yến Thanh Vi đương nhiên là ngồi đợi, sau đó Đường Đường đăng ký ra sân khấu. Chắc có lẽ tên nghi phạm kia đến muộn như vậy, nên thời gian này có khả năng ta xuất nhất, Yến Thanh Vi vừa ứng phó đùa giỡn với Đường Đường vừa thầm chú ý quan sát xung quanh.

      Đột nhiên, bóng người thoáng qua xa xa. Yến Thanh Vi sững sờ. Bóng lưng thẳng tắp thon gầy , cực giống Thập Tam. lập tức nghĩ tới, chẳng lẽ Thập Tam ở chỗ này làm phục vụ, thậm chí là thiếu gia (nam tiếp viên)? (rin: chị ơi, ảnh mà vào đây làm là bị đám sắc nữ ăn tới xương cũng còn, ở đâu ra nguyên người cho chị thấy)

      nghĩ tới rất nhiều khả năng, nhưng nghĩ tới loại khả năng này, dù sao tính tình Thập Tam như thế làm sao có thể làm loại công việc sắc ~ tình này ? Nhưng tình hình bây giờ, đẹp trai hơn người, lại sành sỏi việc đời, rất có khả năng bị người dụ dỗ.

      Yến Thanh Vi lập tức ngồi yên, nếu phải bản thân làm nhiệm vụ, rất muốn lao ra nhìn xem, đến cùng có phải Thập Tam hay . Tuy nhiên hết sức nhịn xuống, lặng lẽ quan sát hướng người nọ.

      Bóng người kia vào cái ghế dài, Yến Thanh Vi càng xoắn xuýt, trời biết chỗ đó có khách hay ? Lúc này thực hận mấy cái bố trí chặng ngang ánh mắt kia.

      Cũng may người nọ vào đó lâu liền ra, nhưng vài bước lại vào chỗ rẽ, chỗ đó nối với đầu hành lang, nhìn thấy nữa, Yến Thanh Vi hơi do dự, với Đường Đường: “Tôi chỉnh trang.”

      Yến Thanh Vi đợi Đường Đường đưa ra cầu cùng , nhanh chân đến chỗ rẽ phía kia. Đến đầu hành lang, lại vô thức mà bước chân lại, biết Thập Tam có muốn thấy hay , gặp mặt ở chỗ này có xấu hổ hay ? vào, thấy mấy cái ghế lô, ở giữa là toilet.

      (ghế lô: ghế ngồi đặc biệt trong kịch trường, gian có vài chỗ ngồi)

      Yến Thanh Vi biết làm thế nào mới tìm được bóng dáng kia, bên trong cái ghế lô truyền ra thanh. Bởi vì cái ghế lô khác đều im ắng nên thanh này dù tận lực đè thấp vẫn có thể nghe được đại khái: “Lão tử hỏi ngươi muốn đâu ? Hôm nay ngươi trả tiền đừng hòng thẳng lưng ra ngoài.”

      Yền Thanh Vi hơi sững sờ, bước chân vốn lại càng nhàng hơn đến bên cạnh ghế lô phát ra thanh.

      Phục vụ viên có thể nhìn thấy tình hình trong phòng, cửa phòng có tấm kính thuỷ tinh cỡ bàn tay. Yến Thanh Vi đứng tại cửa nhìn vào, miễn cường thông qua tấm kính có thể nhìn vào bên trong, có hai người. Quay mặt về phía cửa bên ngoài, bóp cổ người đối diện.

      Người bị bóp cổ vùng vẫy vài cái, sau lại bị nắm, ho khan : “Khuê ca, tôi chưa trả…”

      Khi chuyện, tay Khuê ca kia mực rất cảnh giác, vẫn giữ nguyên tư thế đối diện cửa, còn bất chợt nhìn về phía ngoài cửa. May mắn Yến Thanh Vi thả lỏng mình, tựa sát vách tương, chỉ cố gắng nghe đoạn đối thoại. Nghe được câu Khuê ca kia, Yến Thanh Vi nhàng nắm tay lại: nghi phạm lần này tên Dương Đông Khuê, mà lại nghe tìm người đòi tiền chạy trốn, chẳng lẽ tình báo sai, phải tìm tình nhân Đường Đường ?

      Mặc kệ là nguyên nhân gì, thân mình đối phó được với Dương Đông Khuê, ta có võ, ra tay tàn nhẫn hơn nữa người khẳng định có mang theo hung khí, tùy tiện chạy vào, những chính mình bị thương lại bị bắt làm con tin càng phiền toái.

      Yến Thanh Vi kiễng mũi chân, xoay người qua gian phòng, nhanh chóng im lặng tiến vào toilet. đóng bộ đàm lại, lo lắng thanh kinh động Dương Đông Khuê, lấy điện thoại cầm tay ra gọi cho Trương đại đội, giọng thông báo tình hình, sau đó lại lặng lẽ nấp bên ghế lô bên cạnh, phòng ngừa nghi phạm trước khi có người tới lại bỏ trốn.

      Hai phút chờ đợi dài dằng dặc, cũng may các đồng đội nhanh chóng đến tiếp viện.

      Trương đại đội dùng thủ ngữ chỉ huy: đánh nhanh, gọn, sạch, chỉ huy 6 người rải rác. Ngoại trừ đợi ở hai đầu hành lang, những người còn lại di chuyển đến trước cửa ra vào ghế lô. Cửa bị đá văng trong nháy mắt, Dương Đông Khuê theo bản năng cảm thấy nguy hiểm, lập tức bắt người trước mặt làm con tin.

      Nhưng người nọ phản ứng rất nhanh, vừa nhìn thấy mấy người xông đến lăn đến ghế sô pha bên cạnh, Dương Đông Khuê trảo thành công, mất thế tiên phong, dù mạnh mẽ, cũng bằng cảnh sát đặc nhiệm được huấn luyện kỹ càng, cả đám chung tay hợp sức nhanh chóng bắt được , đè đất.

      Mặt Dương Đông Khuê dán nền nhà, tay vặn ra sau lưng còng lại cho động đậy, trừng mắt oán hận thiếu niên ngồi mặt đất, tiếng, độc như vậy. Thiếu niên kia vốn là bị hù trận, bắt đầu run rẩy : “Khuê ca, đừng hận tôi, phải tôi, thực phải tôi…”

      Chương 27: Người đàn ông vô lại

      Lúc áp giải Dương Đông Khuê ra từ cửa sau hộp đêm, Trương đại đội rất sảng khoái để Yến Thanh Vi tính tiền, chẳng những để ý việc uống rượu vượt mức, còn cao hứng vỗ bả vai : “Tiểu Yến, sao phát được mục tiêu vậy ? hổ danh là cựu trinh sát viên nha!”

      Yến Thanh Vi miệng cười mà trong lòng phát khổ. Lúc đó tưởng là Thập Tam nên mới đuổi theo, sao có thể ra được ? Có điều lúc nhìn ở ngoài cửa biết phải Thập Tam rồi. Cả giọng và động tác đều phải.

      Sau khi nhìn chính diện thiếu niên kia, càng hiểu nổi sao mình lại cho ta là Thập Tam. có tàn khốc của Thập Tam, có cao ráo của Thập Tam, có xinh đẹp của Thập Tam, lại còn bị dọa đến run rẩy cả người, quả thực như đống bùn nhão vậy.

      Đương nhiên những điều này chỉ nghĩ trong lòng, Yến Thanh Vi chỉ là thấy người kia hành tung khả nghi, nên chú ý, ngoài ý muốn câu được cá lớn.

      Bởi vì có công, Yến Thanh Vi có đãi ngộ ngày hôm sau được nghỉ ngơi ngày. Tâm tình là quá tốt, ngay cả lúc tính tiền, bị ánh mắt u oán của Đường Đường muốn bào mòn cũng bị triệt để để mắt đến.

      Đêm đó lại mơ thấy Thập Tam, bóng lưng cao ngất xa xa, mặc kệ có gọi như thế nào cũng quay lại, sau khi tỉnh lại trong tim càng bị đè nén..

      Ngày hôm sau vì giải sầu, Yến Thanh Vi xách túi ra ngoài, đến ngân hàng lấy tiền. Tuy những quần áo Trương đại đội cho , nhưng thể lấy , dù sao những y phục kia mặc quả tệ, để chị dâu lấy như giá thu vào là tốt nhất.

      còn ít tiền, cần nhân công quầy hàng, mỗi lần đều ra ATM rút. Lấy tiền, rút tiền lương, cũng thèm cất vào bọc, giống như là chuyện phiền toái.

      Có người xô bả vai cái, đẩy ra. Sau đó thể đợi được mà lấy thẻ của mình, bắt đầu thao tác. Yến Thanh Vi nhíu lông mày, người này quá lịch .

      đến máy rút tiền bên cạnh, : “Ngay cả rút tiền ở ngân hàng còn phải cách xa nhau mét, xô đẩy người khác quá lịch rồi.” xong, cũng lấy tiền chuẩn bị rời .

      Ai ngờ, người nọ rút thẻ ra, quay đầu mắng : “Lấy tiền rồi biến, mày tức cái gì, còn cằn nhằn lải nhải cái gì?”

      Yến Thanh Vi nghe ô ngôn uế ngữ của ta, vốn khó chịu, tâm tình hỏng bét rồi, dứt khoát dừng lại chất vấn: “Tao thế đấy, mày có hiểu tiếng người ? Vừa rồi đẩy người, tại mắng người, đúng là biết xấu hổ ?”

      Người nọ nghe xong sắc mặt khó coi, thẳng đường tới, cố ý đứng gần Yến Thanh Vi, muốn lấn át . ta cao hơn 1m80 lại rất khỏe mạnh, cúi đầu nhìn , cảm giác áp bách mười phần: “Mày cái gì, tao đẩy mày hồi nào? Mày thử coi ?”

      Lửa giận của Yến Thanh Vi lập tức dâng cao, cái tên vô lại này hiển nhiên ỷ vào thân thể to cao mà khi dễ , nhưng xã hội này quá thực, đường chỉ có người xem náo nhiệt, cũng có ai tới giúp .

      Yến Thanh Vi mãnh liệt dùng sức đẩy tên vô lại kia ra, gầm lên: “Mày đẩy vậy đấy! Mày còn thô tục mắng người.”

      “Tao mắng sao, mày XXXX.” Tên vô lại bị đẩy ra, lại văng tục chuỗi. Càng châm chọc chính là, lúc này Yến Thanh Vi mới chú ý, người này ăn mặc đàng hoàng, giống như kẻ lưu manh lang thang.

      Bằng kinh nghiệm mà Yến Thanh Vi biết , loại người này tuy vô sỉ, nhưng lại muốn mất mặt, mắng người xong rồi rời , sao có thể tức giận? Lửa giận xông thẳng lên não, lớn tiếng mắng lại: “Xem mày làm cái gì kìa, mày là đàn ông con trai sao? để ý mọi người, trong miệng phun ra lời làm ô nhiễm đường xá, mày chỉ là cái XX #@%#$%.”

      Yến Thanh Vi nổi giận lên, thèm quản cái gì là phong độ thục nữ, thống khoái mắng, thuận tiện phát tiết phiền muộn trong lòng. Người đàn ông kia quả nhiên sợ xấu mặt, phát có người vây xem, sắc mặt rất khó coi, nhưng bị chất vấn mắng liên tục, lời chậm hơn chút, bị tàn sát chưa đủ, sắc mặt từ coi ai ra gì đến trầm có thể ra nước.

      Kết quả tên vô lại nóng nảy, thấy chung quanh có người quen, tới gần Yến Thanh Vi dùng ngón tay chỉ đầu mũi , chuẩn bị cảnh cáo, bằng cho biết tay.

      Yến Thanh Vi nhìn ra ý đồ của , quay đầu cho chỉ vào chính diện mình, tỉnh táo lại từ trong lửa giận, nghĩ người vô sĩ đến cùng như vậy, ra tay đánh người cái gì cũng làm. Tay nhanh chóng lấy điện thoại di động ra, cũng khẩn trương lên.

      Ai ngờ lúc ngón tay tên vô lại gần chạm tới Yến Thanh Vi, đột nhiên rút lại. tru lên che mặt, giữa kẽ tay chảy máu.

      Yến Thanh Vi kinh ngạc vô cùng, từng xem qua lời máu chó như kiểu “dạng mắt XX như bản chất, tất cả mọi người kinh hồn táng đảm, nơm nớp lo sợ mà quỳ xuống, cũng dám sinh dị tâm nữa”, nhưng tuyệt tin, tối thiểu chưa thấy qua.

      Nhưng bây giờ, mình giận dữ nhìn lại trừng người đàn ông trai tráng đến té xuống đất ? Cái này cũng quá khôi hài à nha ? vô thức nhìn bốn phía, mấy người vây xem cũng bộ mặt kinh ngạc.

      Tên vô lại, à , tên đổ máu lúc này buông tay lộ ra nửa bên mặt tràn đầy máu đen, thấy đến cùng là bị thương ở đâu. nghiến răng nghiến lợi đánh về phía Yến Thanh Vi: “Mày cái…..”

      Lần này ta chưa hết lời bị đánh quyền ngay bụng, lập tức kêu đau tiếng rồi ngã xuống đất dậy nổi.

      Ngay lúc ta đánh tới, Yến Thanh Vi bi kịch cho rằng, chỉ có thể dùng cầm địch quyền đối phó, luyện là khoa tay múa chân, bị tấn công liên tiếp khó tránh khỏi, hơn nữa sau đó chỉ sợ bắt được người. Kết quả trong nháy mắt, nam nhân kia gục, lần này che mặt mà ôm bụng, còn thống khổ mà rên rỉ.

      sửng sốt, sau đó phát quyền kia bay đến từ chỗ gần đó, người đàn ông đứng nghiêng người đứng trước mặt, toàn thân đề phòng căng như cung, lưng thẳng tấp, đôi tay thon dài nắm thanh quyền, khí thế nghiêm nghị.

      Ánh mắt sắc bén như gươm, lửa giận cuồn cuộn, nhìn thấy người đó, Yến Thanh Vi dường như biết cái gì gọi là “ánh mắt như có thể khoét da khoét thịt”, càng ghê gớm hơn, có ý thu lại sát khí, làm cho người đại chung quanh biết “sát khí” là gì theo bản năng cảm thấy sợ hãi.

      Yến Thanh Vi nhìn người này quá mức kích động, dây thanh quản co rút lại được chữ nào.

      Chương 28:

      Thập Tam, là Thập Tam!

      Là Thập Tam mà tìm suốt tháng vẫn thấy người, là Thập Tam mà muốn rất nhiều lời với , là Thập Tam khiến lo lắng thôi.
      Lúc này Thập Tam còn đè lên xương sườn của tên kia, trong mắt là ánh miệt thị thống hận, mặt biểu tình giơ tay lên, chưởng tới cổ của .

      Người vây xung quanh xem sợ hãi tản ra, cũng có người rời vài mét lặng lẽ gọi điện báo án.

      Yến Thanh Vi kịp thời phản ứng, Thập Tam đánh người ta bị thương, còn muốn lấy mạng người ta, biến tranh chấp thành việc lớn rồi, cái này tuyệt đối thể được.

      vội vàng kêu lên: “Thập Tam, mau, đừng làm người bị thương !” xong tiến lên kéo Thập Tam, chuẩn bị chạy trốn! cũng muốn ở đây đợi cảnh sát đến rồi giải thích ràng.

      Thập Tam nghe được tiếng , quả nhiên dừng tay, sau đó quay đầu nhìn Yến Thanh Vi sâu, tiếp theo phi thân mà . là “phi” thân, nhàng nhảy lên, tới đường đối diện, sau đó trước mắt đám người ngoài, há mồm trợn mắt nhìn, thả người nhảy sang bên đường phố khác, đứng trước cửa hàng đinh ốc, sau đó nhảy vài cái liền tới nóc tòa nhà hai mấy tầng như đạp đất bằng, rồi biến mất.

      Yến Thanh Vi muốn đuổi theo, bị tiếng còi xe kinh hồi chói tai đường chặn lại, quan tâm gì hết, vội vã ra, nếu phải đội viên phòng ngự chạy tới kéo lại, sợ là chậm rồi.

      Yến Thanh Vi nhìn vòng xung quanh, phát ra Thập Tam.

      nhiều lần nghĩ, Thập Tam lúc ấy sao đột nhiên lại xuất ở nơi này ? Là trùng hợp ngang qua, hay là, vì còn theo bên , bảo vệ ?

      Nghĩ tới đây, tim bắt đầu nóng lên, chẳng lẽ Thập Tam trước giờ vẫn chưa , tối thiểu cũng thường xuyên lặng lẽ tới thăm , cách khác, tại sao lại đột nhiên xuất lúc bị sỉ nhục ?

      Vài ngày sau đó, đặc biệt để ý, ví dụ lúc đỗ xe, mua đồ, đều nhìn kĩ bốn phía, nhưng xác định có người. Yến Thanh Vi hối hận, tình huống lúc ấy khẩn cấp, quên Thập Tam về tìm .

      Rốt cuộc thất vọng lần nữa, nghĩ Thập Tam rời hơn tháng, còn phải lo ăn lo ở, làm sao có thể mực theo ?

      hôm trời tối, Yến Thanh Vi lật báo xem tin trong ngày, trong đầu nhớ lại hình dáng của Thập Tam. vẫn mặc nguyên quần áo mua, thấy bẩn, sắc mặt vẫn bình thường, đúng ra, tốt hơn nhiều so với trước khi bị thương.

      Vậy , chắc sống cũng tệ lắm. Yến Thanh Vi an tâm chút. Đúng lúc này, đột nhiên cảm thấy ban công có chút động tĩnh nho . Sân thượng vẫn đóng chặt, có hơi ấm, chỉ đặt những thứ dùng được nữa.

      Sân thượng nối thẳng cửa với phòng khách, Yến Thanh Vi bình thường mở ti vi, tiếng vang thường nghe được, hôm nay trong phòng rất yên tĩnh, liền nghe được thanh. thanh lớn, hình như là tiếng túi bóng ở bệ cửa sổ.

      Nhưng mà hôm nay có gió, cửa sổ chỉ mở hơi nghiêng cánh, cái túi đó làm sao phát ra tiếng được ? Yến Thanh Vi giật mình, cái túi này hôm nay mới đặt cửa sổ, ban đầu bệ cửa sổ vốn có gì. Chẳng lẽ có người muốn nhảy từ cửa sổ vào cẩn thận đụng phải cái túi ?

      biết là khẩn trương hay là mong chờ, chạy nhanh tới phòng ngủ cầm đèn pin, mở cửa sân thượng, ánh sáng đèn pin chiếu sáng hơn mười mét sân thượng.

      Cái gì cũng có. chưa từ bỏ ý định, vào cẩn thận xem xét lần, chỉ có quanh quẩn năm ba thùng giấy con.

      Yến Thanh Vi nhìn về phía cửa sổ, bên ngoài kết chút băng sương, có cái gì. buông bỏ, dứt khoát kêu vài tiếng thăm dò: “Thập Tam !” có ai trả lời, lại hỏi: “Thập Tam, là sao ?”

      Đợi lát, vẫn hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có bầu trời lạnh như băng với ánh trăng đáp lại, lầu đối diện ánh huỳnh quang ti vi lập lòe, như là giễu cợt .

      Thời tiết quá lạnh, trong chốc lát như vậy, Yến Thanh Vi chỉ mặc quần áo ở nhà, cảm thấy người như bị đóng băng hết rồi. cảm giác mình điên rồi, nở nụ cười khổ, tự giễu : “ là vớ vẩn mà.” Sau đó liền vào nhà.

      Rất nhanh, tiếng tivi lại vang lên, còn kèm theo tiếng nước ào ào.

      bóng đen ở bên ngoài cửa sổ hơi dừng lại lát, giống như là quan sát. Sau đó từ sân thượng nhanh nhẹn nhảy qua cửa sổ, lặng yên chút tiếng động. chỉ đứng ngừng lại lát, giống như do dự, cuối cùng vẫn chậm rãi tới gần cửa thủy tinh ở sân thượng, thủy tinh cửa khắc hoa, thấy cái gì bên trong, nhưng cách chút, nếu có thể nhìn thấy bóng dáng mơ hồ cũng là an ủi với rồi.

      Nhưng mà, vừa tới gần, cửa liền nhiên bị kéo ra, Thập Tam kinh hoàng đối diện với đôi mắt tức giận của Yến Thanh Vi ở bên trong.

      nghĩ tới, mình cách cánh cửa lại nghe thấy tiếng hít thở, lại bị bắt được. Lúc đến quá vội vàng, lại có tí tẹo phòng bị nào với người ở bên trong, kết quả nhìn kĩ đụng phải túi nhựa, nghĩ tới kinh động đến Yến Thanh Vi, trước khi tới quay người chạy nhanh nhảy ra khỏi cửa sổ, vịn vào ngay dưới tầng lầu.

      vạn lần thể nghĩ đến, tiến đến lần nữa, vẫn dễ dàng bị bắt được như vậy. Lại , đây là lần thứ hai đứng ngoài cửa xấu hổ rồi. Chủ nhân của biết võ công sao? Thập Tam hỗn loạn.

      Nhưng chứng kiến bộ dáng tức giận của Yến Thanh Vi, lại càng thêm bối rối, thầm nghĩ muốn trốn, nhanh né ra, lại sợ chủ nhân chán ghét. Vì vậy Thập Tam lại lần nữa quay người ra khỏi cửa sổ, mũi chân điểm chút muốn bay ra ngoài cửa sổ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :