1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Là em gái Của cặn Bã Nam - Tư Không Mão Mão (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 47.2

      Ngôn Nại nhìn thời gian vẫn chưa tới 8 giờ, quyết định qua nhà Clarence xem tình hình sức khoẻ như thế nào rồi. đường Ngôn Nại còn mua cho bát cháo nóng. Đến dưới nhà Clarence dừng lại, lấy điện thoại ra gọi cho Clarence thông báo là đến thăm, nếu đột nhiên đến nhà người ta có chút lịch . Clarence nhận điện thoại có thể trực tiếp lên nhà , lúc này Ngôn Nại mới xách đồ hướng nhà tới.

      Clarence hình như vội ra mở cửa cho Ngôn Nại, chỉ mặc đồ ngủ, bên ngoài khoác thêm cái áo khoác dày, giống như là vừa dời giường, đầu tóc có chút lộn xộn, sắc mặt có chút tái nhợt. đứng ở cửa, trông có vẻ mệt mỏi, hẳn là vẫn chưa khoẻ.

      Ngôn Nại vừa bước vào nhà, Khuyên Khuyên chạy ra mãnh liệt nhào vào lòng , Ngôn Nại vội vã che hộp đồ ăn trong tay, tránh cho nó nhào vào làm đổ mất, nhìn Khuyên Khuyên cả người béo tròn, khẳng định mấy ngày qua Clarence chăm sóc nó rất tốt.

      khoẻ hơn chút nào chưa? Mà ăn cơm chưa? Em có mua cháo cho này, cố gắng ăn thêm chút cháo cho mau khoẻ, cháo vẫn còn nóng đấy.” Ngôn Nại vừa vào nhà vừa với Clarence.

      tốt hơn nhiều rồi, cám ơn em. Em có đói , cùng ăn nhé!” Ánh mắt Clarence lộ ra tia ấm áp, giọng của vì bị ốm mà có chút trầm thấp khàn khàn. biết đây là lần thứ bao nhiêu ngã bệnh rồi? Clarence cười khổ trong tròng, chính cũng nhớ . là bị sinh non, từ bé luôn yếu ớt bệnh tật. Người bình thường bị cảm cúm chỉ cần hai đến ba ngày là khoẻ, còn mỗi lần ốm là phải mất tháng mới khoẻ lại. Những lúc như vậy đều là mình chống đỡ vượt qua, Ngôn Nại là người đầu tiên quan tâm lúc ốm.

      “Vâng.” Ngôn Nại vốn là muốn đói, cần ăn thêm nữa, nhưng hiểu sao lời đến miệng rồi lại nuốt vào, thần sai quỷ khiến thế nào lại trả lời “có”. Clarence trong bếp lấy cái muỗng múc cháo vào hai bát.

      “Em chỉ ăn chút xíu thôi!” Ngôn Nại nhìn chằm chằm cái muỗng trong tay Clarence, chỉ mua phần cháo cho nên nhiều lắm, bị ốm nên cần ăn nhiều chút cho khoẻ, nên múc hết cho . Hai người ngồi đối diện nhau bàn ăn, im lặng ăn cháo, ánh đèn vàng dịu bao phủ lấy toàn bộ phòng bếp, gian ấm áp. Ngôn Nại tối nay được ăn hai bữa cơm, lần thứ nhất như ở Địa ngục, nhàm chán tối tăm; còn bữa cơm này như ở Thiên đường, ánh nắng tươi sáng, ấm áp. cảm thấy mùi vị thoang thoảng của cháo trong miệng thơm.

      Ngôn Nại liếc mắt ngắm nhìn khuôn mặt Clarence, nhớ đến Phương Đình Na hôm qua truyền tin lại cho , rằng nàng này hôm qua trực tiếp hướng trai thổ lộ, báo cho biết rằng Ngôn Diễn bị nàng thu phục. Nàng hả hê đêm thân đầy kinh nghiêm truyền thụ lại cho Ngôn Nại, trực tiếp hướng người mình thích thổ lộ là tốt nhất, thích phải cho biết, nếu hối hận cả đời.

      Ngôn Nại nội tâm rối rắm, thích Clarence, có hay nên trực tiếp cho biết? ngay bây giờ sao? Hay là nên chọn ngày lãng mạn thổ lộ? Hôm nay có số chuyện khiến tâm trạng kém, đột nhiên muốn thổ lộ lòng mình với Clarence. Ngôn Nại chờ đến khi ăn xong, hơi do dự, lời cứ đến miệng lại nuốt vào, ấp Phương Đình Na ấp úng khiến Clarence có chút chu ý. Cho đến khi sắp phải về, mới lấy hết dũng khí, mở miệng “Clarence, e... e... thích... thích... .” Giọng cứ dần, giống như muỗi kêu, xong cúi đầu thấp, hai má ửng hồng, dám ngẩng đầu lên nhìn .

      Clarence ánh mắt ôn hoà nhìn tiểu nương vừa hướng thổ lộ giờ cúi thấp đầu, cười , đưa tay ra xoa xoa đầu “Tiểu Nại, ngẩng đầu lên.” Giọng tràn đầy dịu dàng.

      Ngôn Nại cảm nhận được độ ấm của tay truyền tới, thấp thỏm ngẩng đầu lên, tim giờ đập bang bang như muốn nhảy ra ngoài vậy, mở to đôi mắt tràn đầy mong đợi nhìn .

      “Tiểu Nại, tại sạo lại thích ?” Clarence giọng hỏi .

      Ngôn Nại nghiêng đầu nghĩ nghĩ “Em rất thích nghe giảng bài, buồn ngủ giống như giáo viên lớp giảng. Mỗi khi ở cùng đều cảm thấy vui vẻ. Luôn luôn nghĩ đến , bạn học em đó là thích.”

      Clarence nghe xong cũng có phản ứng gì, tiếp tục hỏi Ngôn Nại “Chỉ thế thôi sao?”

      Ngôn Nại muốn thêm gì đó, nhưng những gì biết về Clarence quả thực rất ít, chán nản lắc đầu cái.

      “Em đối với cái gì cũng biết, vậy mà dám thích sao?” Clarence xoay người bước ra cửa “Cũng muộn rồi, để đưa em về nhà.”

      Ngôn Nại rất muốn phản bác, nhưng là biết nên phản bác như thể nào, nguyên nhân từ đâu mà thích ? Cái vấn đề này nên trả lời như thế nào đây?

      Clarence kiên trì muốn đưa về nhà, cần, tại bị bệnh, nên nghỉ ngơi cho khoẻ, với cả bên ngoài nhiệt độ rất thấp. Nhưng Clarence vẫn nhất quyết muốn đưa về, Ngôn Nại cũng hết cách, đành phải ngoan ngoãn để đưa về.

      Đến biệt thự Ngôn gia, Clarence dừng xe ở bên ngoài, đèn xe ô tô chiếu sáng cả đoạn đường phía trước.

      “Tiểu Nại, cái cảm giác thích mà em vừa vs chỉ là cảm xúc nhất thời, đây là bởi vì tiếp xúc lâu ngày mà sinh ra cảm tình. Sau đó thời gian, em phát cũng có tốt đẹp như trông tưởng tượng của em, có lẽ cái phần tốt đó em chưa nhận ra hoặc là em cố tình bỏ qua. cũng rất thích em, giống như người trai thích em mình vậy. Em cần phải suy nghĩ nhiều, chờ sau khi Ngôn phu nhân lớn hơn chút nữa, em nhận ra điều là đúng.” Clarence chậm rãi .

      Ngôn Nại mở của xe, bước xuống, xoay người cúi xuống với Clarence ở trong xe “Clarence, thoạt nhìn rất lạnh nhạt, giống như đối với chuyện gì cũng đều tỏ ra thờ ơ, nhưng ra nội tâm của rất mềm mại, điển hình là kiểu người ngoài lạnh trong ấm áp. sớm về nghỉ ngơi , em vào nhà đây.” Trong chuyện tình cảm, Ngôn Nại phải tuýp người chủ động, đây là lần đầu tiên lấy hết dũng khí để thổ lộ với người mình thích, bên cạnh còn có Phương Đình Na cổ vũ. Nhưng lại bị cự tuyệt ngay trong lần đầu tiên này, khó chịu, là giả. Vào phòng mình Ngôn Nại liền nhào lên giường, chùm chăn gào khóc, sau khi bị cự tuyệt, tất cả lớp nguỵ trang bình tĩnh bên ngoài của đều bị xé nát, cam lòng, cùng tự ái, nhụt trí dâng lên tràn đầy trong lòng.

      Sáng ngày hôm sau Ngôn Nại trở lại bình thường, ngoại trừ đôi mắt có chút sưng đỏ, nếu nhìn kĩ nhận ra, quay về căn nhà ở Hào Đình, tiện thể qua nhà Clarence đón Khuyên Khuyên về, lúc gặp Clarence, vẻ mặt vẫn bình thường, như tối qua người thổ lộ bị cự tuyệt phải là vậy. Ngôn Nại cùng Clarence vài câu rồi ôm Khuyên Khuyên về.

      Những ngày sau đó, Ngôn Nại ở công ty thường cố ý tránh mặt Clarence, cũng có nhờ giảng bài cho nữa, ép buộc mình nghe Mạnh Thuyền giảng bài để lấy lại tinh thần, phải muốn cả đời gặp Clarence nữa, chỉ là tại tâm trạng vẫn rất khó chịu, muốn gặp .

      Ngôn Diễn cùng Phương Đình Na trở lại, Ngôn Diễn cầm trong tay bộ phim quay xong trở lại công ty, bộ dạng lôi thôi, mặt râu mọc lởm chởm lâu ngày chưa cạo, liền vọt vào phòng làm việc của Ngôn Nại. Ngôn Nại thấy trai mình giật mình, trợn mắt há mồn, đây là trai sao?

      “Tiểu Nại, bộ phim cuối cùng cũng hoàn thành rồi, cố muốn xem luôn ? phải khoe khoang, bộ phim này quay rất thành công!” Ngôn Diễn chống nạnh, vẻ mặt kiêu ngạo .

      Cái này mà khoe khoang sao? Ngôn Nại cũng muốn xem qua chút, hai em liền tìm phòng chiếu phim ở công ty ngồi xem. Mạnh Thuyền nhận được tin tức cũng chạy đến muốn xem, nhưng lại bị Ngôn Diễn đóng cửa cho vào, muốn xem phim đợi phim được công chiếu rồi đến rạp mà xem a !

      “Tiểu Nại, em biết, đây là lần thứ 27 xem bộ phim này rồi, nó hay a, xem mãi chán!” trong quá trình quay phim cũng xem xem lại rất nhiều lần, Phương Đình Na cùng xem xem lại đến lần thứ 5 chịu nổi.

      “Lão sư cũng khen bộ phim này nội dung rất tốt, rất coi trong bộ phim này!” Ngôn Diễn hưng phấn “Tào Nhất Định diễn bộ phim này rất được, lần sau mời làm diễn viên cho bộ phim kế tiếp ...”

      Phim còn chưa bắt đầu, bên ngoài lại có người tới gõ cửa. Ngôn Nại ra mở cửa, là Ngôn ba. Phía sau ông còn có mấy người theo, trong đó Ngôn Nại nhận ra được hai người là Nghị thúc cùng Chu Đạo. Bọn họ hướng Ngôn Nại cười cười, coi như là chào hỏi. Ngôn Nại hơi nghiêng người nhìn phía sau nhưng thấy Clarence. Ngôn ba bọn họ là cùng đến khảo sát bộ phim này. Cũng bởi vifw vừa về đến công ty, liền lôi kéo Ngôn Nại cùng đến phòng chiếu phim của công ty xem bộ phim mới hoàn thành, bọn họ nhận được tin tức cũng lập tức tới, chung là cũng hơi tò mò về bộ phim này, may mà phim chưa bắt đầu.

      Tất cả mọi người vào phòng chiếu phim, trong phòng bỗng truyền tới tiếng ngáy , Ngôn Nại mở to mắt ngạc nhiên nhìn trai mình, vừa mới ra mở cửa chốc lát, mà trai dựa vào ghế ngủ mất.

      Ngôn Nại đến bên cạnh đánh thức trai dậy, mơ màng mở ra đôi mắt đầy tia máu, thấy màn hình bắt đầu chiếu phần phụ đề liền lập tức tỉnh táo lại. nhìn lướt qua phòng chiếu phim vòng, sau đó liền chăm chú hướng mằn hình lớn xem phim.

      Ngôn Nại có chút thương nhìn trai, để quay bộ phim dễ dàng, nhìn hình như gầy rất nhiều. lại gần bên tai trai “Cực khổ cho rồi!”

      Ngôn Diễn hướng cười tiếng “Như vậy tính là gì, có cực khổ hơn nữa cũng nguyện ý chịu.”

      . . . . . . .

      Khi phim kết thúc, tất cả mọi người đều đứng dậy vỗ tay, đèn phòng chiếu phim bật sáng, mọi người đều thấy bộ phim [Đại Thoại Tây Du] này rất có giá trị, rất đáng để xem, liền ở ngay trong phòng chiếu phim bàn luận.

      Ngôn ba cùng Đào Nghị tới trước mặt hai em, Đào Nghị vỗ vỗ vai Ngôn Diễn “Tiểu tử này rất có tài năng! Ta thấy rất !”

      xong ông liền hướng Ngôn ba “Dương ca, tiểu Diễn có vẻ rất thích làm đạo diễn, để cho tiểu Diễn theo đuổi ước mơ của nó , nên ngăn cản.” Song ông lại giọng “Bộ phim này nội dung rất hài hước, khiến người xem ôm bụng cười lăn lộn, bên cạnh đó còn đưa tới suy nghĩ sâu xa, so với bộ phim về chiến tranh thời xưa của Chu Đạo đáng xem hơn nhiều, nó rất thích hợp để chiếu trong những ngày Tết.” < hì hì, đoạn này mình hiểu nên chém bừa :p >

      Ngôn ba buồn cười nhìn bộ dạng của Ngôn Diễn, từ lúc về đến giờ vẫn chưa tắm rửa chau chuốt lại, trông như dân chạy nạn. Ông thở dài, ông sớm quản được đứa con trai này rồi “Nó muốn như thế nào như thế đó, ta can thiệp ngăn cản nữa.”

      Ngôn Diễn nghe vậy mừng rỡ. Ngôn Nại thấy ba ủng hộ trai làm đạo diễn cũng cao hứng thay trai.

      “Ngôn Nại.” Ngôn ba nhớ tới chuyện, ông rất muốn hỏi Ngôn Nại “bộ phim lúc mới bắt đầu, ba thấy phụ đề có ghi nguyên tác Ngô Thừa Ân, kịch bản Lưu Trấn Vĩ, bản thảo Ngôn Nại, đây là sao?”

      chính là như vậy, vốn đây là bản thảo viết tay, còn nguyên tác cùng biên kịch còn đời nữa rồi. Cho nên ba cần phải long lắng về vấn đề bản quyền.” Ngôn Nại là biết ba lo lắng cái gì.

      Cũng là trong lúc quay phim, con mới phát ra kịch bản phải do tiểu Nại biên soạn, con cũng bị tiểu Nại lừa gạt.” Ngôn Diễn mạnh mẽ lên án em .

      “Nếu làm như vậy, đồng ý làm đạo diễn cho kịch bản này sao? Chắc chắn là đạo phim người khác.” Ngôn Nại bất đắc dĩ . Bên ngoài kia còn có các công ty khác mưu lật đổ Ngôn thị, cần phải giữ bí mật chuyện này, cho Ngôn Diễn chỉ sợ hỏng việc, cứ để cho các công ty kia nghĩ thể viết kịch bản, cho rằng cùng trai chỉ là chơi đùa, như vậy đối vs việc quay phim và công ty an toàn hơn.

      Hai ngày sau, các thành viên trong Hội đồng quản trị bắt đầu bỏ phiếu trọn lựa trong hai bộ phim để công chiếu, kết quả bộ phim [Đại Thoại Tây Du] được chọn, đây cũng là kết quả được dự đoán trước.

      ---Hết chương 47------ *
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt2 others thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 48.1

      Editor: Trang Kòi

      Lúc trước khi quay bộ phim "Đại Thoại Tây Du" này, Cố Tại Kiêu là nhà đầu tư lớn nhất, chiếm 50% cổ phần, Ngôn Nại chiếm 30%, còn 20% thuộc về Phương Đình Na. Sau khi bộ phim được chọn để đưa ra công chiếu, hội đồng quản trị công ty Ngôn thị liền quyết định đưa ra số tiền lớn mua 20% cổ phần từ Cố Tại Kiêu. Cố Tại Kiếu sảng khoái đồng ý, lúc đầu đầu tư vào bộ phim này vốn dĩ là giúp đỡ Ngôn Diễn nên có ký hợp đồng, bây giờ trong tay còn 30%, công ty Ngôn thị liền làm bản hợp đồng để ký.

      Còn bộ phim của Chu Đạo để qua năm sau mới đưa ra công chiếu, công ty chính thức quảng cáo, tuyên truyền "Đại Thoại Tây Du". Ngôn Diễn sau khi hoàn chỉnh bộ phim, loại ra ít cảnh quay cần thiết. đem cảnh quay Ngôn Nại đóng thử vai Tử Hà Tiên Tử ra ghép thành đoạn video hài, để thỏa mãn hứng thú tệ hại của , nghĩ lấy đoạn video này để trêu chọc Ngôn Nại. Đoạn video này may bị tổ tuyên truyền phim thấy được, sau khi được đồng ý của Ngôn Diễn, tổ tuyên truyền liền đem đoạn video chỉnh sửa lại chút, làm cho biểu cảm và động tác của Ngôn Nại thêm phần hài hước. Sau đó liền tung lên mạng làm trailer tuyên truyền cho bộ phim.

      Ngôn Nại nhìn đoạn video mình diễn mà khóc ra nước mắt, vai diễn Tử Hà Tiên Tử của muốn biểu cảm có biểu cảm, động tác mất tự nhiên, ánh mắt dại ra, chung chính là thảm họa, là hủy hình tượng a. đây chính là hi sinh để tuyên truyền cho bộ phim a.

      Đoạn video này khi được tung ra, Ngôn Nại càng thêm nổi tiếng. Lần đầu là vì Nir-vanaqi, trước mặt công chúng đóng vai khách mời đặc biệt. Lần thứ hai là tham gia đóng MV cùng Nir-vanaqi trong bộ album mới, vì thế mà thân phận thiên kim tiểu thư của công ty giải trí Ngôn thị của bị bại lộ, khiến cho càng được nhiều người chú ý đến. Lần này Ngôn thị tuyên truyền bộ phim mới sắp công chiếu dịp Tết, cũng có tham gia trong trailer quảng cáo phim, khả năng muốn nổi tiếng cũng được.

      Trong lúc đó, Ngôn phu nhân cùng Diệp gia lại cùng gọi điện cho Ngôn Nại. Ngôn phu nhân gọi điện đến là để khuyên đồng ý hôn với Thích gia, nhưng kiên quyết cự tuyệt. Mặc dù Thích Huân có năng lực, diện mạo cùng bối cảnh đình rất tốt, là đối tượng muốn kết hôn của đa số các , nhưng Ngôn Nại chút cũng có để ý, chỉ muốn gả cho người đàn ông , hiểu . Ngôn phu nhân khuyên được, nhất thời hết cách, hôn với Thích gia liền bị ngâm nước nóng. Ngôn ba đối với việc này cũng quan tâm cho lắm, chỉ để cho Ngôn Nại tự quyết định.

      Còn về phía Diệp gia gọi điện đến cho là Diệp Gia Tuyền, mục đích của ta lại trái ngược hẳn với mục đích của Ngôn phu nhân khi gọi cho Ngôn Nại, ta hi vọng Ngôn Nại kiên quyết từ chối hôn với Thích gia. Đối với loại tình huống này Ngôn Nại đều có đáp ứng ai cả.

      Bộ phim "Đại Thoại Tây Du" lần đầu tiên công chiếu vào ngày 21 tháng 1, thời gian bắt đầu chiếu phim là do Ngôn ba tự mình an bài, là công chiếu cùng ngày với bộ phim của công ty giải trí Tinh Thần. "Đại Thoại Tây Du" bắt đầu chiếu lúc 3 giờ chiều, còn "Song thành" của Tinh Thần chiều lúc 10 giờ sáng. Ngôn Nại sau khi biết được thời gian bắt đầu chiếu phim do ba Ngôn sắp xếp hết sức khẩn trương, đây phải là trực tiếp cạnh tranh cùng công ty Tinh Thần sao?

      Còn phía công ty Tinh Thần, Dung Quý Hàn sau khi biết Ngôn thị thay đổi bộ phim khác để cho ra công chiếu ngày Tết huỷ bỏ kế hoạch ban đầu. Bất quá bộ phim "Song thành" kia công ty bỏ ra số tiền lớn để hoàn thành, cho nên vẫn quyết định cho công chiếu "Song thành", ngại để cho Ngôn thị phát ra kế hoạch của mình. Tình cảnh nay của Dung Quý Hàn giờ giống Ngôn Nại, đều bị gia đình bức hôn. Ba tự quyết định cho hôn , trong khi chưa biết chuyện gì ba đem hôn định xuống. Chờ đến khi biết Dung ba đem chuyện hôn của thông báo ra ngoài, còn định luôn cả ngày tháng kết hôn, là vào tháng tư, mà dâu chính là Đàm Tuyết Thuần. Đến lúc đó là bọn họ trực tiếp kết hôn, màn đính hôn trung gian liền bị lược bỏ.

      Do Ngôn Nại thường xuyên xin nghỉ học dài hạn , khiến cho Đàm Tuyết Thuần làm giáo viên ở trường đấy cảm thấy có ý nghĩa, liền xin nghỉ việc. Đàm Tuyết Thuần thường thấy Dung Quý Hàn cùng Thẩm Hoan Tình hay với nhau có đôi có cặp trông rất tình cảm, liền tìm mọi cách chia rẽ, nhưng lần nào cũng thất bại. Mắt thấy tình cảm của Dung Quý Hàn cùng Thẩm Hoan Tình ngày càng tốt, ĐÀm Tuyết Thuần liền xin ba cho cưới Dung Quý Hàn ngay lập tức. Đàm ba vốn rất thương , liền cầm 10% cổ phần công ty Đàm gia đến Dung gia để làm mai cho con , chỉ cần Dung gia đồng ý hôn này, 10% cổ phần kia thuộc về Dung gia. Phía Dung gia ngay lập tức đồng ý, hai nhà liền đem hôn định xuống, sau liền thông báo thời gian kết hôn ra bên ngoài.
      Sau khi hôn được định xuống, Đàm Tuyết Thuần với thân phận là con dâu của Dung gia, vị hôn thê của Dung Quý Hàn, liền làm đủ loại gây khó dễ ép buộc Thẩm Hoan Tình phải rời bỏ Dung Quý Hàn. Khiến cho chán ghét Đàm Tuyết Thuần của Dung Quý Hán lên đến cực điểm, từng quí vị tiểu muội muội này, nhưng giờ thay đổi, hề đáng nữa. Dung Quý Hàn thấy mình tỏ thái độ, vậy mà hề để ý, còn cố tình dựa vào mối quan hệ giữa hai gia đình mà định ra hôn này. Nếu thể thay đổi quyết định của ba chỉ có thể ra tay với Đàm Tuyết Thuần, bức chủ động xin hủy hôn này. Trông tiểu thuyết Dung Quý Hàn cùng Đàm Tuyết Thuần hề có hôn , lúc này Ngôn Nại còn chưa biết vì mà nội dung tiểu thuyết dần thay đổi.

      Bên ngoài có rất nhiều người đem Thẩm Hoan Tình ra chê cười, này nọ. Thẩm Hoan Tình biết Dung Quý Hàn có thể giải quyết êm thấm việc này, vì để tránh phiền toái, Thẩm Hoan Tình liền tạm hoãn tất cả công việc lại, dành thời gian nghỉ để chăm sóc con . Thẩm Tâm năm nay được tuổi, bởi vì bận công tác nên có thời gian chăm bé, đành để bè cho bà ngoại trông nom. Thẩm Tâm càng lớn bộ dáng càng đáng , ai gặp cũng đều quý bé.

      Ngôn Nại sau khi đọc được tin tức, liền lập tức đến công ty tìm trai. vừa vào cửa liền nhìn thấy mặt rối rắm của Ngôn Diễn, tâm liền rơi lộp bộp. phải trai vẫn còn tình cảm đối với Thẩm Hoan Tình chứ ? Ngôn Diễn thấy Ngôn Nại đến hai mắt sáng lên, đứng dậy bước nhanh tới chỗ Ngôn Nại, lôi kéo đến trước bàn làm việc của mình " Tiểu Nại, em đến đúng lúc, mau tới giúp chọn lực quyển kịch bản tốt nhất, sau đó làm thành phim luôn, đợi qua năm sau bắt đầu quay."
      [/b]

      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt3 others thích bài này.

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 48.2

      Editor: Trang Kòi

      Ngôn Diễn vừa vừa nhét ba quyển kịch bản vào tay Ngôn Nại. Nguyên lai Ngôn Diễn rối rắm là do biết nên chọn kịch bản nào, Ngôn Nại thở phào nhõm hơi, như thế nào lại quên trai là người chưa bao giờ chủ động lên mạng xem tin tức. Cộng thêm bây giờ tập trung vào kịch bản, càng có tâm tư chú ý chuyện khác. Ngôn Nại cầm ba quyển kịch bản ngồi ghế sofa lật xem, vừa nhìn vừa ra vẻ vô tình "Ca, hôm nay báo đăng tin, Dung Quý Hàn sắp kết hôn, bất quá đối tượng kết hôn của là Đàm Tuyết Thuần."

      "Dung Quý Hàn kết hôn kệ a, muốn kết hôn liền kết hôn , em quan tâm nhiều làm gì." Ngôn Diễn kiên nhẫn đáp, thời điểm Ngôn Nại đọc kịch bản, cũng vùi đầu vào bàn làm việc viết này nọ.

      Ngôn Nại thấy vậy liền qua xem trai viết gì, ra Ngôn Diễn làm cái bảng, đố là tên ba kịch bản và tên các nhân vật chình, phía dưới là tên các diễn viên. Ngôn Nại nhìn đến tên nhân vật nam chính đều là Tào Hành, có vẻ như trai rất coi trọng .

      "Thẩm Hoan Tình giờ chắc đau khổ lắm!" Ngôn Nại làm như tùy ý .

      " biết em muốn gì, em là sợ tìm Thẩm Hoan Tình sao? Yên tâm, làm cái việc dại dột ấy lần nữa đâu. Đừng quan tâm chuyện đấy nữa, mau giúp chọn kịch bản a !" Ngôn Diễn dừng bút , giữa trưa Phuơng Đình Na cũng cho biết tin này rồi.

      Đến Tết, đúng ngày tất cả các rạp đều cho công chiếu bộ phim "Đại Thoại Tây Du". Mọi người xem phim xong, từ phòng chiếu phim ra, có người cùng bạn bè thảo luận, phim này có nhiều tình tiết rất khôi hài; có người thi trầm mặc , mắt hồng hồng, trong tay còn cầm theo khăn giấy lau nước mắt; còn có người vừa ra khỏi phòng chiều phim liền gọi ngay cho người hoặc bà xã của mình;... diễn đàn các trang mạng đều bình luận khen ngợi bộ phim "Đại Thoại Tây Du", trong đó có cả những lới suy ngẫm mà người xem phim bình luận.Ngày thứ hai người đến xem phim tăng lên rất nhiều, số người đến xem phim ngày càng tăng, khiến cho các rạp phim đều phải mở hai phòng chiếu "Đại Thoại Tay Du".

      Bộ phim "Song Thành" của công ty Tinh Thần cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Chủ đề của bộ phim là về tinh thần đại nghĩa, xem xong mọi người chủ yếu mà bình luận về các diễn viên đóng trong phim, cảm khái chút về nhân vật người hùng trong phim. Nhưng dù sao đây cũng là phim về thời xưa, nên để lại nhiều ấn tượng có người xem. Nội Dung của "Đại Thoại Đại Du" so với "Song Thành" phức tạp hơn, mỗi người xem đâu có thể hiểu bộ phim qua nhiều khía cạnh, họ có thể từ bộ phim mà liên hệ đến cuộc sống tại. Bộ phim "Đại Thoại Tây Du" trở thành tâm điểm của mọi người, có vài lời thoại trở thành loại trào lưu thịnh hành.

      Lượt xem của "Đại Thoại Tây Du" vượt hẳn "Song Thành", Dung Quý Hàn mặt thâm trầm ngồi trong phòng làm việc xem lại doanh thứ của "Song Thành", Bộ phim của Ngôn thị đứng vị trí đầu. Khi bộ phim "ĐẠi Thoại Tây Du" được quay, cũng biết, bởi vì quay phim là do hai em nhà Ngôn gia, đầu tư thiếu, đạo diễn có kinh nghiệm, tưởng bọn họ chỉ là quậy giết thời gian, có để ý, ngờ lại thu hoạch đại thắng cho công ty Ngôn thị, giờ nghí lại có chút ấm ức.

      Mấy ngày nay Ngôn Diễn cao hứng, cười sắp ngoác đến mang tai. CCoos Tại Kiêu tính toàn, nghĩ nghĩa lại đều cảm thấy thất nên bán 20% cổ phần kia , cả ngày lẩm bẩm "Mệt mệt, vẫn là nên 20% kia..."

      Bộ phim "ĐẠi Thoại Tây Du" công chiếu thành công, Ngôn Diễn được báo chí mới phỏng vấn, có vị phóng viên hỏi "Ngôn tiên sinh, Ngài quay bộ phim này có phải hay vẫn còn tình cảm với tiểu thư Thẩm Hoan Tình ? Hi vọng nàng sau khi xem bọ phim này, quay trở về ?"
      "Tôi trân thành chúc nàng tìm được hạnh phúc đích thực của mình." Ngôn Diễn giờ thông số chuyện, mất rồi chính là mất , đời có thuốc chữa hối hận, học được nên quý trọng những gì có, đây là điều rút ra được sau khi quay bộ phim này.

      Hết chương 48
      "tung hoa" ^3^









      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt2 others thích bài này.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 49.1

      Editor: Trang Kòi

      Phòng bán vè phim "Đại Thoại Tây Du" đường tăng vọt, đứng đầu bảng xếp hạng các phòng bán vé, thành tích tốt bất ngờ khiến cho Ngôn Diễn nở mày nở mặt phen, các tạp chí lớn đều tranh nhau phỏng vấn , đưa lên trang nhất các bài báo. Tin tức giải trí ngày nào cũng đưa tin về phòng bán vé "Đại Thoại Tây Du", chú ý hướng phát triển.

      Phong Lăng Khiên: "Sư đệ, đuôi cũng muốn vểnh lên tận trời rồi kìa, mau mau đuổi theo bắt lại, cất kĩ, chờ đến bộ phim tiếp theo."

      Mạnh Chu: "Hôm mới công chiếu phim, ta còn che mặt xem phim ngươi quay, ngươi tính cảm tạ ta thế nào a?"

      Cố Tại Kiêu: "Lần này tiền lời thu được tệ nha! Ngôn Diễn, ngươi khi nào quay bộ phim mới a? Nhớ mời ta làm nhà đầu tư đấy!"

      Phía sau còn có bằng hữu A, bằng hữu B, tóm lại là điện thoại của Ngôn Diễn dạo này rất bận.

      Đến lễ Chúc mừng, Ngôn ba đứng bục tổng kết, đến doanh thu của bộ phim "Đại Thoại Tây Du" khen ngợi Ngôn Diễp mấy câu, còn đối với khích lệ, hi vọng ngừng cố gắng.

      Ngôn Diễn sững sờ khi nghe Ngôn ba , cổ họng như có cái gì tắc lại, khiến cảm thấy nghẹn ngào, bao lâu rồi ba chưa từng khen lấy câu? Lần này ba những trước mặt nhiều người khen , mà còn hi vọng tiếp tục cố gắng công việc đạo diễn mà khi xưa ông quyết liệt phản đối, hẳn là ba đồng ý cho theo nghề đạo diễn ? |1| Chí Tôn Bảo cuối cùng cũng thành Tôn Ngộ tiếp tục nghiệp lớn Tây Thiên thỉnh kinh, từ nam hài lột xác trở thành nam nhân trưởng thành ! ( |1| đoạn này ta chả hiểu gì cả *xấu hổ* , cho nên ta chém bừa *che mặt* ~ing )

      Lễ Chúc mừng kết thúc, năm mới sắp đến, Ngôn Nại cùng Ngôn Diễn trở về căn biệt thự của Ngôn gia. Ngôn Nại đối với Ngôn phu nhân vẫn lễ phép kính trọng như trước, chỉ là còn thân thiết với bà nữa. Ngôn phu nhân cũng hề nhắc lại hôn kia, bất quá bà luôn nhìn Ngôn Nại với ánh mắt đầy phức tạp.

      "Tiểu muội quý, có thể hay cấp cho ca ca ít tiền tiêu vặt ? Trong túi còn có mấy đồng à , ca định mua tặng Đình Na quà mừng năm mới ." Từ sau khi phát sinh việc bị vợ cũ cho bạt tai, Ngôn Diễn liền cùng nữ nhân lui tới nữa. Sau đó lại tất bật việc quay phim, nên bên cạnh cũng chỉ có Ngôn Nại cùng Phương Đình Na là nữ nhân. Lại càng về sau, cùng Phương Đình Na nhau.

      đến quan hệ giữa hai người, đến bây giờ họ mới dừng lại ở giai đoạn nắm tay nhau, từ trước đến giờ Ngôn Diễn chưa từng trải qua tình như vậy, có chút ngây ngô giống với tình thời học sinh. Trước kia theo đuổi con chỉ vì cảm thấy nó thú vị, qua vài ngày liền có cảm giác gì nữa. Bây giờ thấy rất kì lạ là lại thích cái cảm giác nắm bàn tay mềm mại bé ấy, cùng Đình Na tâm tình cảm. Thời điểm họ ở cùng nhau, cũng chỉ là tán gẫu, cùng Đình Na luôn hết chuyện để , bọn họ ở cùng nhau rất vui vẻ. Tính ra Ngôn Diệp làm hòa thượng nửa năm, bất quá hề có ý nghĩ là ra ngoài kiếm đại nữ nhân để giải quyết nhu cầu của mình, đợi Đình Na đồng ý trao thân cho .





      Chương 49.2

      Editor: Trang Kòi

      " muốn vay bao nhiêu ? Nếu như có tiền rồi lại ra ngoài quậy phá như trước sao ? " Ngôn Nại chăm chú nhìn Ngôn Diễn, chờ trả lời.

      Ngôn Diễn trừng to đôi mắt đào hoa nhìn Ngôn Nại " trai của em mà giống như loại người đó à ?"

      xong thu hồi ánh mắt trừng Ngôn Nại, bởi lúc này Ngôn Nại nhìn với ánh mắt đầy trào phúng rất sắc bén, lúng túng gãi gãi đầu "Nam Nhân lúc còn trẻ mà phong lưu uổng ! Nhưng đó là trước đây, còn bây giờ , em phải có lòng tin ở chứ ! Chỉ trăm vạn thôi, cam đoan tuyệt đối làm loạn !" Nhớ năm đó tùy tay đưa cho tiểu tình nhân của mình tờ ngân phiếu cũng là con số như vậy, bây giờ muốn có tiền đều phải xin em , Ngôn Diễn nhịn được mà vì bản thân xót xa phen.

      Ngôn Nại đưa tiền cho Ngôn Diễn, bất quá vẫn phải gọi điện cho Phương Đình Na hỏi thăm chút, yên tâm về Ngôn Diễn, chỉ sợ rơi vào cái kết cục giống như trong tiểu thuyết, dù sao bây giờ Ngôn Nại cũng coi Ngôn Diễn là người thân của mình, thể để rơi vào kết cục đó được.

      Ngôn Diễn bị Ngôn Nại cùng Phương Đình Na quản rất chặt, bên ngoài tỏ ra ngoan ngoãn nghe lời, nhưng trong lòng thầm gào thét phản đối. Phương Đình Na cảm thấy Ngôn Diễn chùnh là người thích ăn cứng ăn mềm, chỉ có dựa vào cường công mới chịu nghe lời.

      Năm mới xảy ra trận bão tuyết, mùng tháng giêng, cả gia đình Ngôn gia cùng nhau đến Diệp gia chúc Tết, nhưng xem sắc mặt hai em Ngôn Diễn cùng Ngôn Nại, nhìn là biết bọn họ hề muốn về Diệp gia chút nào.

      Khi gia đình Ngôn gia đến Diệp gia sắc trời vẫn còn sớm, Diệp lão gia tập thể dục vẫn chưa về, đợi lúc các cậu của Ngôn Nại cũng dẫn theo gia đình đến.

      Diệp lão gia tập thể dục trở về, mọi người đợi ông yên vị lần lượt tiến lên chúc Tết, riêng Diệp Gia Hằng tuổi nhất trực tiếp nhào vào lòng Diệp lão gia, ngẩng cái đầu hướng ông nội vấn an. Diệp lão gia đem Diệp Gia Hằng cả người mũm mĩm toàn thịt từ trong lòng mình kéo ra, đợi cho đứng vững khiển trách " lớn thế này rồi còn làm nũng ! Nam hài phải có bộ dáng của nam hài ! Phạt ngươi vào phòng úp mặt vào tường mà suy ngẫm, nghĩ thông suốt rồi mới được ra ngoài !"

      Toàn Diệp gia thấy cảnh này cũng chẳng có phản ứng gì, đều nhìn mãi thành quen, Diệp Gia Hằng là người thường xuyên bị Diệp lão gia phạt đến phòng úp mặt vào tường, bất quá phạt lần xong lần sau vẫn tiếp tục tiếp diễn. Diệp Gia Hằng tuổi còn , rất thích thân cận với ông nội, ông nội rất đơn, thế nên càng phải chủ động bồi ông nội, như thế ông còn đơn nữa. Diệp lão gia mỗi lần trừng phạt đều là tiếng sấm lớn hạt mưa , kì biết ông nội thương nhất. Đừng nhìn Diệp Gia Hằng hay nghịch ngợm gây , ra bên ngoài rất lợi hại, thành tích học tập rất là suất sắc, chính là tiểu thần đồng rất được cưng chiều ở Diệp gia.

      Diệp Gia Hằng u oán nhìn mọi người, thấy ai giúp , liền quay người đến phòng ,thực ra chuẩn bị sẵn máy chơi game cỡ trong túi, sợ khi vào phòng nhàm chán có việc gì làm.

      Duệp Gia Hằng rồi, Diệp lão gia liền hướng Ngôn Nại nghiêm túc hỏi " Nghe cháu cự tuyệt đính hôn với Thích Huân ?" Diệp lão gia giận mà uy, trong mắt thấp thoáng tia tiêu sát ( Trang chả biết tiêu sát là cái gì, nên cứ để nguyên văn *ngồi trong góc vẽ vòng tròn* ) , đây là trải qua các trận chiến đầy chém giết mới có được.

      Ngôn Nại thẳng thắn đón nhận ánh mắt của ông, kiên định đáp " Đúng vậy, cháu nghĩ rằng hôn của mình do mình làm chủ, cần người khác an bài hộ."

      Diệp lão gia nghe vậy gật đầu, câu nào thẳng lên tầng.

      Cách giờ ăn cơm trưa còn khoảng thời gian khá dài, mọi người đều tản ra làm việc của mình, Ngôn Diễn cùng Phương Đình Na nhắn tin đưa tình, trông rất ngọt ngào. Chỉ còn lại Ngôn Nại là nhàm chán có việc gì làm, liền đứng dậy ra ngoài dạo.

      Sau trận bão tuyết, khung cảnh bên ngoài như được thay lớp áo mới, trắng tinh khiết. Ở giữa khung cảnh trắng xóa ấy, Ngôn Nại bỗng nhiên nhớ đến câu thơ trong quyển sách nào đó mình từng đọc:

      "Ngàn dặm đóng băng,
      Vạn dặm tuyết phiêu."

      Bất quá nơi này có vạn dặm đóng băng, chỉ có màu sắc tuyết trắng thanh nhã, vui vẻ, khác biệt. Ngôn Nại đắm chìm trong khung cảnh bốn phía đều là tuyết trắng, nhưng dám quá xa, đối với đại viện hề quen thuộc.

      "Kêu Ngôn Nại đúng ? Hẳn là tôi nhớ lầm ?"

      giọng nam dễ nghe vang lên phía sau Ngôn Nại, nghe giọng thấy quen quen, quay lại nhìn, người vừa chuyện với ra là vị rể hiền mà Ngôn phu nhân rất vừa ý - Thích Huân.

      ra Thích gia cũng ở trong đại viện này, cách Diệp gia xa, Thích Huân muốn ra khỏi nhà, ngoài ý muốn lại bắt gặp Ngôn Nại thẫn thờ đứng đó. đối với Ngôn Nại ấn tượng rất sâu,ngày đó tại bữa xem mắt thấy thú vị, cả ba vị quý phu nhân đều bị Ngôn Nại làm cho biết mở miệng thế nào , mặc dù gì nhưng mọi bất mãn đều mặt, ai cũng nhìn ra được.








      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt3 others thích bài này.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 49.3

      Editor: Hạ

      Beta: Trang Kòi

      "Năm mới tốt lành." Ngôn Nại chào hỏi bằng giọng điệu nhàn nhạt, người mặc quân trang, bờ vai mặt còn đỉnh cống.
      Thích Huân nhìn thời gian còn sớm, tính toán trêu chọc này cái tiểu nương, bởi vì nàng ra vẻ lạnh lùng, phát ra cảnh giác đối với , thấy tâm tình tốt lắm.
      " lần lại lần cự hôn, thương tâm , có chỗ nào tốt đắc tội với em sao?" Đôi mắt mang ưu thương, vừa vừa chậm rãi tiến về phía nàng
      " thích,sao phải đồng ý đính hôn." Ngôn Nại nghiêm cẩn thả khói trắng ra .
      "Nhưng nếu là thích làm sao bây giờ?" Thích Huân cố nén cười tiếp tục , thân thể hướng nàng càng dựa vào càng gần.
      "Đó là chuyện của , dù sao tôi cũng thích ." Ngôn Nại bởi vì Thích Huân tới gần, theo phản xạ nghiêng người ra phía sau, tạo khoảng cách giữa nàng và .
      "Như vậy sao..." kéo dài cuối, hơi chế nhạo, chợt động tác nhanh hơn tới gần nàng, mặt lập tức phóng đại trước mặt Ngôn Nại.
      Ngôn Nại hề nghĩ ngợi, phản xạ có điều kiện nắm tay, tung quyền hướng Thích Huân mặt đánh tới, chính giữa mũi .
      ra Thích Huân hoàn toàn là có thể né tránh , nhưng nhìn đến Ngôn Nại nhẵn nhụi phảng phất có lỗ chân lông làn da liền bị thu hút, trong lúc nhất thời thể né tránh.
      Lại , cứng cỏi nam nhân cũng có nơi yếu ớt, ví dụ như cái mũi, ví dụ như hạ thân, khi cần chọn 1 trong 2, Ngôn Nại đương nhiên lựa chọn cái mũi, sau khi đánh trúng, nàng lắc lắc bàn tay đánh người đến phát đau.
      Thích Huân che cái mũi, máu mũi chảy ra. có chút hối hận bản thân vì sao muốn ghẹo nàng, ngẩng đầu lên, gió bắc thổi tới, tại là đón gió chảy máy mũi.
      "Vừa mới chỉ là đùa , cần tưởng , xuống tay ác độc ." coi nàng như tiểu muội muội, nếu thích nàng, hoài nghi bản thân có luyến đồng phích ( bệnh trẻ ), chuyện đính hôn của , kể cả lên tiếng cự tuyệt, cũng đồng ý hôn này."Uy, Tiểu Nại tử, làn da tốt, bảo dưỡng thế nào vậy?" chính là cái tự kỷ nghiệp dư nam nhân, lúc này bại lộ Ngôn Nại trước mắt . Gặp qua bộ đội lí can , có mấy người giống mặt trắng đẹp trai sao ?
      "Vui đùa khủng bố như vậy, chơi vui sao?" Ngôn Nại giận dữ lớn tiếng , vừa rồi dọa
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, Tuyết Liên, thuyt3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :