1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Ảnh Hậu Trọng Sinh - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      SR các bạn nhiều nhé, truyện ko drop nhưng mà dạo này mình mới được phân thêm công việc nên ko có thời gian onl :yoyo39: :yoyo39:cuối tháng 6 này có truyện đều cho các bạn nhé :yoyo22::yoyo22:

    2. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      Chương 37: GIẢI THÍCH

      Chu Hạ Ninh nghiến răng, nhìn vẻ mặt vô tội của Chu Cảnh Ngu vào phòng bếp, trong lòng rất muốn hỏi câu:”Này bạn, làm sao có thể sống đến bây giờ mà chưa bị người ta đánh chết vậy?”

      Đúng là kỳ quan thứ 8 của thế giới mà.

      “Này, Chu Cảnh Ngu hôm nay sao lại đến đây?”

      Cũng đến mức chỉ vì nhắn tin ”Năm mới vui vẻ”, làm cho ta cảm thấy hai người bọn họ xác định tương lai, nên mới cố ý đến ra mắt người nhà chứ hả?

      Nhưng mà nhìn ta cũng phải loại người có đầu óc như vậy nha.

      “Rất xin lỗi, hình như mang lại phiền phức cho em rồi.” Chu Cảnh Ngu sờ mặt, cảm thấy sắc mặt mình bây giờ chắc bình thường lại, “Bà ngoại em mời tôi đến chơi, bà tôi lại trước đây bà cũng đến chúc mừng năm mới, cho nên lần này nhờ tôi thay, tôi biết vì sao bà ngoại em lại giới thiệu tôi với dì, tôi muốn giải thích, nhưng mà bà ngoại và dì đều rất vui vẻ, có chỗ cho tôi chuyện…”

      Chu Hạ Ninh nhàng thở ra.

      Được rồi, ít ra Chu Cảnh Ngu cũng rất hiểu lý lẽ dù có hơi ngốc chút. Nhưng là, bà ngoại và dì có cần phải thân thiết như vậy ?

      sao, chỉ cần hiểu, đôi khi bà ngoại tôi có nhiều suy nghĩ rất kỳ lạ, vì mấy lời của bà ngoại tôi mà hiểu lầm tốt rồi.” Chu Hạ Ninh khách khí ,” Này, thầy giáo Chu, nếu có cơ hội nhờ giải thích với bà ngoại tôi chút, uhm, cũng cần quá ràng, chỉ cần chúng ta bây giờ còn chưa hiểu nhau, trước tiên cứ là bạn .”

      “Được”. Chu Cảnh Ngu gật gật đầu thở dài nhõm, “ Tôi cũng hơi lo lắng, chúng ta mới gặp nhau có lần, cứ như vậy mà xác định quan hệ, hình như quá nhanh, tôi cảm thấy tốt lắm.”

      Chu Hạ Ninh cười như cười nhìn thầy giáo Chu, trong lòng biết gì.

      Thầy giáo Chu, là ai ngu ngốc đến đây hả? Người bị dọa sợ là tôi mới đúng nha? Chẳng qua chỉ nhắn cái tin chúc năm mới rất bình thường, sau đó cho bà ngoại và mợ biết, và người ta còn liên lạc, để tránh cho bà ngoại và mợ lại bắt xem mắt lần nữa mà thôi.

      tôi có ý gì khác nha! Thầy giáo Chu!

      Nếu thầy giáo Chu có ý đó, tâm trạng của Chu Hạ Ninh cũng tốt lên nhiều. Chờ Chu Cảnh Ngu trở lại phòng khách ngồi, mới bưng trái cây lên.

      “Ôi, Ninh Ninh là ngoan, nhanh nhanh ngồi .”Dì rất là nhiệt tình kéo tay Chu Hạ Ninh, muốn cho ngồi cạnh Chu Cảnh Ngu.

      Chu Hạ Ninh cố ý chuyển hướng, ngồi xuống đối diện sofa:” Dì à, cháu ngồi đây là được rồi.”

      Dì là chị họ của mẹ , con lại vừa có bạn trai, đối với chuyện đương có chút hứng thú, bởi vậy nhìn Chu Hạ Ninh, lại nhìn Chu Cảnh Ngu, chỉ cảm thấy giống với con và con rể nhà mình, đúng là trời đất tạo thành đôi nha!

      Bà ngoại ngẩng đầu nhìn đồng hồ:”Ấy chà, đến giờ xem tin tức rồi.”

      Chu Cảnh Ngu cố lấy lại tinh thần, vội vàng nhìn TV, vừa rồi TV luôn chiếu phim gia đình khiến ngồi xem mà chỉ muốn ngáp dài, vẫn cứ xem chút tin tức quốc tế, nếu tin tức xã hội cũng được.

      Chu Hạ Ninh nhìn Chu Cảnh Ngu, che tay ho tiếng, ra là cười thầm trong bụng.

      Nhìn qua là biết, giáo sư Chu Cảnh Ngu tuyệt đối hứng thú với “tin tức” của bà ngoại.

      Qủa nhiên, đến khi bà ngoại chuyển kênh rồi chăm chú xem TV, Chu Cảnh Ngu mới mất hết hi vọng, dáng vẻ ỉu xìu.

      Haiz, bà ngoại xem phải là tin quốc tế, cũng phải tin xã hội, lại càng phải tin kinh tế, mà là tin giải trí.

      Chu Hạ Ninh dùng tăm lấy miếng dưa mĩ, chuẩn bị đưa lên miệng, lại nghe thấy tên ngôi sao nào đó xuất TV, giật mình ngẩng đầu lên.

      Trong TV, MC trẻ tuổi giới thiệu tin tức HOT nhất gần đây.

      “Từ lúc xảy ra scandal với Phạm Duyệt Tân đến nay, rất lâu Trang Dực xuất trước mặt mọi người, cả phóng viên đến trường quay phim cũng bị nhân viên ngăn cản. Lại thấy Trang Dực và Phạm Duyệt Tân đều im lặng cho nên xuất những tin đồn khác nhau, hôm nay, đài chúng tôi tiến hành buổi phỏng vấn độc quyền với Trang Dực, Trang Dực giải thích ràng với mọi người về scandal gần đây, xin mời mọi người cùng xem video phỏng vấn.”

      Xung quanh rất yên lặng, Chu Hạ Ninh chớp mắt nhìn màn hình TV, Trang Dực ăn mặc rất thoải mái xuất hiên màn hình.

      “A, đây là Trang Dực, bà biết cậu ta, bà từng thấy ảnh chụp của cậu ta!” Bà ngoại vỗ đầu gối, quay qua chuyện với dì họ, “ chàng này dáng vẻ dễ nhìn, A Phó nhà chúng ta được nửa như nó tốt rồi.”

      “Dì đúng nha , A Phó tính tình rất tốt, lại còn đẹp trai, cửa nhà dì có khi đều bị nữ sinh đạp hỏng mất rồi.” Dì họ cười trêu chọc.

      Bà ngoại và dì chuyện ở bên tai, nhưng Chu Hạ Ninh xen vào, chỉ nghiêm túc xem TV.

      “Trang Dực, mọi người đều biết chuyện tình cảm của và Phạm Duyệt Tân xuất từ nhiều năm nay, nhưng mà hai người cũng ra mặt giải thích hay là chấp nhận, tháng trước hai người lại bị chụp được cảnh hẹn hò ở trong nhà hàng, làm cho mối quan hệ này lại dấy lên nhiều nghi ngờ, xin hỏi có ý kiến gì ?”

      Nhìn khung cảnh xung quanh, hình như là trong phòng khách sạn. Lâu nay Chu Hạ Ninh xem tin giải trí, cũng biết lịch trình của Trang Dực.

      “Nhiều nghi ngờ? quá nhàng rồi.”Trang Dực cười, vẻ mặt thoải mái, “Chính là bị mọi người phủ nhận.”

      Phóng viên cũng nở nụ cười:” Đúng vậy, mọi người đều cho rằng scandal này là , hai người trước đây là bạn tốt, có phải là che giấu chuyện gì.”

      Chu Hạ Ninh nghe xong mà bật cười.

      Xem ra, phóng viên này là người quen của Trang Dực. Cũng đúng, người như Trang Dực, tính tình cũng phải là khó gần, chắc cũng thân với mấy phóng viên. Nếu cần giải thích, cũng phải tìm người phối hợp ăn ý đến.

      hiểu tại sao, phản ứng đầu tiên của Chu Hạ Ninh chính là, lần này Trang Dực cố ý tìm phóng viên đến làm sáng tỏ scandal của và Phạm Duyệt Tân.

      Đột nhiên nhớ đến dáng vẻ muốn lại thôi của Trang Dực trong buổi tiệc chúc mừng hôm nọ.

      Trong TV, Trang Dực cười nhàng, nhìn vừa quen thuộc lại vừa xa lạ:” Tôi và Phạm Duyệt Tân chỉ là bạn, chưa từng có hành động nào vượt quá tình bạn, tin đồn trước đó tôi ra mặt làm sáng tỏ là bởi vì cảm thấy đó chỉ là tin đồn, quá quan trọng. Mà lần này, tôi ngoài ý muốn bị chó săn bắt gặp, góc chụp, khoảng cách rất tốt, cũng xảo quyệt, lại viết bừa bài, cứ như tôi giấu đầu hở đuôi. Tôi cảm thấy chuyện này trở nên nghiêm trọng , vậy nên mới thông qua chương trình này để cho mọi người hiểu được .”

      bây giờ là bạn, vậy biết sau này có cơ hội phát triển sang giai đoạn khác ?” Phóng viên cười hỏi.

      Bà ngoại cũng cười, rất có kinh nghiệm với dì ngồi bên cạnh:” Ha ha, mấy lời là bạn, lại chuyện về sau cũng chưa biết thế nào, ra đều là giả.”

      “Tôi và Phạm Duyệt Tân, trước kia là bạn, bây giờ là bạn, sau này nhiều nhất cũng chỉ là bạn, có khả năng phát triển sang mối quan hệ khác.”

      Trang Dực vẫn cười, giọng vô cùng khẳng định.

      Phóng viên cũng ngạc nhiên:” , xác nhận và Phạm Duyệt Tân sau này cũng có khả năng?”

      Đúng vậy, chúng tôi quen biết nhiều năm, nếu muốn phát triển chờ đến bây giờ, mà bây giờ có, về sau chắc chắn . Nếu có ngày tôi có bạn , tuyệt đối cũng phải là ấy.”

      Trang Dực những lời này, nghe như bình thường, nhưng Chu Hạ Ninh lại nhíu mày. khẳng định, Trang Dực và Phạm Duyệt Tân cãi nhau, hoặc là có tranh chấp.

      Là vì cái scandal này? Hay, vì ?

      “Cho nên, về sau xin các nhà báo giơ cao đánh khẽ, cần viết bừa quan hệ của tôi và Phạm Duyệt Tân, chuyện này làm tôi rất khó xử, dù sao tôi cũng lớn tuổi, có lẽ đến lúc nên cưới vợ sinh con!”

      Trang Dực cười tự trêu đùa chính mình, lại làm cho hai mắt phóng viên đối diện sáng rỡ.

      như vậy, có người trong lòng? Chuẩn bị bước vào giai đoạn mới của cuộc đời?”

      chuyện này có khi còn rất sớm, nhưng sau này có người như vậy nha! Tôi chỉ có thể , chuyện này có rất nhiều khả năng, tôi cũng hi vọng nhanh gặp được ấy.” Trang Dực cười sảng khoái,” cho rằng tôi sống mình hết đời chứ?”

      “Đương nhiên là . Nếu sống mình , vậy tôi phải là cưới được vợ sao.” Phóng viên và Trang Dực haha cười.

      Chu Hạ Ninh thấy vậy mất hứng. Qủa nhiên, đàn ông bộ mặt quá đẹp cũng an toàn, Trang Dực cứ tươi cười TV như vậy cũng biết bắt mất hồn bao nhiêu thiếu nữ.

      quay đầu, nhìn thấy bà ngoại cười đến khép miệng lại được.

      “Ái chà, bà rất thích nhìn mấy đứa trẻ xinh đẹp, cũng biết cha mẹ nó lớn lên ra sao, thế mà có thể sinh được đứa con dễ nhìn như vậy, may mắn là ngôi sao, bằng cứ cất giấu trong nhà có phải lãng phí .”

      Chu Hạ Ninh lắc đầu cười, đứng dậy phủi tay chuẩn bị lên lầu:” Bà ngoại, dì, thầy giáo Chu, mọi người cứ ngồi chuyện, cháu lên phòng làm bài tập.”

      “A, Ninh Ninh, cháu bây giờ còn có bài tập sao? Bà ngoại nghi ngờ hỏi, “Ninh Ninh, cháu rồi, Cảnh Ngu làm sao đây? Sao cháu có thể để mình nó ngồi trong này?”

      Chu Hạ Ninh bĩu môi, bước nhanh lên cầu thang. Vào phòng, nghĩ nghĩ rồi gửi tin nhắn.

      Nhanh xuống nhà tiếp khách .

      Người nhận là A Phó.

      Chu Hạ Ninh ngồi vào bàn, cố ý làm cho mình bình tĩnh lại, tối qua khi đọc kịch bản lại có thêm số ý tưởng cần phải ghi lại, tránh cho qua vài ngày nữa lại quên mất.

      cúi đầu, chuẩn bị mở quyển kịch bản, đột nhiên di động vang lên.

      “Hạ Ninh, bạn nhanh xem tin tức , đài truyền hình phỏng vấn Trang Dực đó!” giọng của Tiền Hữu Đa rất vui vẻ.

      “Mình này Hữu Đa, bạn kích động như vậy làm gì?” Chu Hạ Ninh cảm thấy hôm nay có quá nhiều chuyện khó hiểu.

      “Ầy, chẳng phải mình thích Phạm Duyệt Tân kia sao. Bạn cũng biết trước kia mình từng hợp tác với ta, đúng là ngôi sao! Mình thấy lần này chính là ta thầm mến Trang Dực mà Trang Dực lại ghét ta, quả nhiên là có mắt thần! Ha ha ha!”

      Tiền Hữu Đa cười vang, Chu Hạ Ninh đành phải để điện thoại cách xa lỗ tai:”Mình này Hữu Đa, bạn cứ quan tâm đến chuyện tình cảm của người khác làm gì, bằng cố gắng học thuộc kịch bản .”

      Khi quay <Kỳ Án Tìm Kiếm> phát , cho dù lời thoại rất ngắn nhưng Tiền Hữu Đa luôn đọc sai, cho dù nét mặt của ấy diễn tả rất đúng.

      “Ầy, Hạ Ninh, làm sao mà bạn đáng ghét như vậy! Cứ đụng đến nỗi đau của người ta là sao! Đáng ghét đáng ghét! Đúng rồi, năm mới vui vẻ, gặp lại sau.”

      “Năm mới vui vẻ, hôm sau gặp.” Chu Hạ Ninh dở khóc dở cười cắt điện thoại của Tiền Hữu Đa, cuối cùng quyết tâm mở trang đầu tiên của kịch bản.

      Đây là bộ phim điện ảnh huyền huyễn đầu tiên của , là lần đầu tiên đảm nhiệm vai chính trong phim, cũng là lần đầu tiên hợp tác với Hạ Thao.

      Nhiều “lần đầu tiên” như vậy, nên phạm sai lầm nha!

      Đột nhiên Chu Hạ Ninh cảm thấy rất áp lực. Đương nhiên phải cố hết sức mà ứng phó.

      Ừ, đây là chuyện tốt.

      Hẹn Hạ Thao rất nhiều lần, nhưng mà vì rất nhiều nguyên nhân mà chưa thể gặp mặt, ngày hôm qua bọn họ mới hẹn ngày 10 tháng giêng gặp lại, chính là ngày mai.

      Chu Hạ Ninh nhìn ngày quyển lịch, trong lòng có chút hốt hoảng.

      Ngày mai, nên xưng hô với ông ấy thế nào đây?

      Chu Hạ Ninh vốn hẹn Hạ Thao gặp lúc 11 giờ, hỏi thăm mấy câu rồi mới ăn cơm, sau đó buổi chiều mới chuyện. Vốn là kế hoạch tốt đẹp, nhưng trước khi ra cửa bà ngoại lại muốn cùng với .

      “Ninh Ninh à, cháu đâu vậy? Muốn vào thành phố sao?”

      Chu Hạ Ninh chần chờ, gật gật đầu.

      “Vậy tốt rồi, bà muốn trung tâm thương mại, cháu đưa bà luôn nhé.”

      Chu Hạ Ninh nghĩ chút. bà ngoại vốn mù đường, cho nên mỗi lần vào thành phố đều cần có người cùng, hôm nay mợ ở nhà, A Phó chơi với bạn, cậu làm, ông ngoại lại chịu cùng, vậy là chỉ còn mỗi mình .

      “Nhưng là, cháu hẹn bạn…” dám là hẹn Hạ Thao, người nhà bọn họ, từ ông ngoại cho đến A Phó ai muốn nghe đến tên Hạ Thao.

      “Bạn cháu là ai? Bà biết ? Nếu bà cùng ăn cơm với cháu, chờ cháu ăn xong lại đưa bà dạo phố?”

      “A, bà biết. Thôi để cháu đưa bà dạo phố rồi cháu ăn cơm sau vậy.”

      “Vậy được rồi. Tí nữa nếu cháu bận, để bà mình vậy.” Bà ngoại tiếc nuối .

      Chu Hạ Ninh chột dạ quay đầu, lại ngại ngùng đề nghị bà ngoại tự mình.

      Đến khi hai người tàu điện ngầm vào thành phố, đưa bà ngoại đến trung tâm thương mại, rồi mới đến nhà hàng hẹn với Hạ Thao, lúc đó là 11h30.

      ra khỏi thang máy, vào nhà hàng nhìn thấy Hạ Thao, ngồi bên cạnh ông là hai người nam nữ, từ từ đến, chần chờ chút mới gọi:” Đạo diễn..”

      Vừa xong hai chữ này, trong lòng lại hơi lo lắng, sau đó nhìn thấy ánh mắt buồn bã của Hạ Thao.

      khẽ cắn môi tiếp. Kiếp trước gọi quen, bây giờ lúc cần mở miệng có chút khó khăn, vừa rồi cứ theo bản năng mà gọi như vậy.

      Đúng là, quyết định của quả thành công…
      Last edited: 25/9/15
      Bạch Sắc Vi, ly sắc, Parvarty18 others thích bài này.

    3. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      Chương 38: MỖI NGƯỜI ĐỀU CÓ LỐI RIÊNG

      cần Hạ Thao giới thiệu, Chu Hạ Ninh nhận ra, người đàn ông này là diễn viên nam nổi tiếng trong nước Hạ Uyên, bên cạnh ta là vợ mới cưới Đào Tử Ý. Hai người này Hạ Ninh đều gặp nhưng thân quen.

      “Đạo diễn Hạ, hóa ra có hẹn, biết có quấy rầy hai người ?” Hạ Uyên cười , ánh mắt lại liếc nhìn Chu Hạ Ninh nhanh.

      Chu Hạ Ninh nhớ Hạ Thao từng , nam chính chọn Hạ Uyên, chắc là Hạ Uyên nhìn thấy Hạ Thao, cho nên qua chào hỏi.

      “Xin chào, tôi là Chu Hạ Ninh.” Chu Hạ Ninh cong môi, vui vẻ tự giới thiệu.

      Hạ Uyên nhíu mày:”Xin chào, tôi là Hạ Uyên, đây là vơ tôi Đào Tử Ý.” ta nghiêng người giới thiệu Đào Tử Ý, Đào Tử Ý nhìn Chu Hạ Ninh mỉm cười, khẽ gật đầu:”Xin chào.”

      Hạ Thao nghĩ, đề nghị Hạ Uyên:” Có hẹn bằng vô tình gặp gỡ, vậy cứ ngồi xuống chuyện, tôi và…” Ông quay đầu nhìn Chu Hạ Ninh, “Tôi và Chu Hạ Ninh hôm nay hẹn gặp là để chuyện về bộ phim.”

      “Vậy tốt quá.” Hạ Uyên mỉm cười, đôi mắt hơi nheo lại như có điều cần suy nghĩ.

      Chu Hạ Ninh cúi đầu cười , trong lòng thầm nghĩ, người này chưa đến 30 tuổi kết hôn, ở trong giới cũng coi như là sớm. Sau này thường nghe được scandal của với mấy ngôi sao nữ khác, biết vợ làm sao có thể chịu được.

      Đào Tử Ý cũng là nữ diễn viên mới nổi mấy năm gần đây, sau khi kết hôn xong cũng từ bỏ nghiệp diễn, sau đám cưới tháng bắt đầu quay phim. Nhưng bây giờ nhìn ta ngồi bên cạnh Hạ Uyên đúng là dáng vẻ ngọt ngào.

      Tuy rằng quen, nhưng thường xuyên nghe được người khác chuyện về ấy. Nghe dịu dàng hiền thục đúng chuẩn vùng Giang Nam.

      Chu Hạ Ninh chỉ suy nghĩ vài giây rồi thôi. Cũng giống như gả cho người đàn ông kia, tình và hôn nhân giống như người uống nước, ấm lạnh tự biết, chua cay ngọt bùi là do chính mình uống vào.

      Hạ Uyên chắc đọc qua kịch bản nên đưa ra vài ý kiến cũng rất khả thi, đối với người nghiêm túc trong công việc Chu Hạ Ninh rất có hảo cảm, hơn nữa mấy scandal đó cũng chứa chắc đúng, bỏ qua nghi ngờ lúc đầu, nghiêm túc bàn luận công việc.

      Đây là kịch bản Hạ Thao mới chọn, nhưng cũng phải chọn qua loa, chỉ là sau khi Hạ Thao nhận được kịch bản này, vẫn chưa có cơ hội, mà lần này ông nghe được Chu Hạ Ninh bị đoạt vai, trong lòng lo lắng mới nhìn lại đống kịch bản rồi lấy ra kịch bản đặc biệt này.

      Mấy năm gần đây phim huyền huyễn cũng có nhiều, nếu quay phim chắc chắn thu hút người xem, đương nhiên, quan trọng nhất là vấn đề kinh phí, bởi vì hậu kỳ cần làm rất nhiều hiệu ứng đặc biệt, bộ phận này cần khá nhiều vốn, nếu làm tốt mà cứ tung ra làm hỏng uy tín của ông.

      Hạ Thao hay Hạ Uyên đều là những người bận rộn bàn luận buổi chiều là quá nhiều, đến khi Hạ Thao có chút tiếc nuối rời , Chu Hạ Ninh có thêm mấy phần hy vọng với bộ phim này.

      Chuyện may mắn nhất của diễn viên, đó là có thể chọn được kịch bản hay, đạo diễn giỏi, và hòa hợp với các diễn viên khác.

      Hình như bây giờ gặp được may mắn đó rồi.

      Lúc nhận được điện thoại của Diệp Duy Mộng Chu Hạ Ninh đắp mặt nạ. còn quay phim nên rất nhàn rỗi, bởi vì báo trước cho chị Đỗ tạm thời cần nhận mấy hợp đồng linh tinh, muốn có thời gian nghiền ngẫm kịch bản.

      Nhìn điện thoại lên ba chữ “Diệp Duy Mộng”, ngây người trong phút chốc.

      Từ năm trước nhờ Đường Điềm tố cáo chuyện của Diệp Duy Mộng và Phương Hân Đồng diễn đàn trường, ta cũng chưa từng liên lạc với .

      Tuy rằng chị Đỗ thích ta, nhưng dù sao ta cũng là diễn viên do chị quản lý nên vẫn phải vì ta mà chạy ngược chạy xuôi.

      “A lô.” Giọng của Chu Hạ Ninh có chút lạnh lùng, bây giờ muốn lại lãng phí sức lực diễn kịch với Diệp Duy Mộng, nhưng cũng ngờ ta còn mặt dày liên lạc với .

      “A lô, Hạ Ninh?” Diệp Duy Mộng vẫn cứ chuyện như vậy.

      “Ừ, chuyện gì.” Chu Hạ Ninh vui trả lời, tay chậm rãi bóc ra lớp mặt nạ, nhàng xoa bóp mặt.

      “Này, bạn dạo này có khỏe ?”

      “Ừ, cũng được.” Chu Hạ Ninh trả lời qua loa, nghĩ ra Diệp Duy Mộng còn có chuyện gì có thể với .

      “Bạn bây giờ quay phim gì? Mình quay <Kinh Mộng>, bạn biết bộ phim này ? Đúng rồi, tháng sau mình đến đoàn phim <Về Nhà>, hình như có đạo diễn Trần Hoài Trúc đó.”

      Diệp Duy Mộng hỏi tình hình gần đây của . Chu Hạ Ninh vừa nghe vừa nhướn mày:” Bây giờ tôi ở nhà nghỉ ngơi. À, tôi còn bận việc, có chuyện gì tôi tắt máy.”

      xong, Chu Hạ Ninh cũng đợi ta trả lời, trực tiếp tắt điện thoại.

      Diệp Duy Mộng cầm di động, cắn môi, vẻ mặt cam tâm.

      Hôm nay ta nghe được hai tin tức. là nghe vai chính trong <Về Nhà> trước đây là Chu Hạ Ninh, tin khác nghe đạo diễn Hạ Thao muốn chọn Chu Hạ Ninh làm nữ chính.

      Tuy rằng đều là tin đồn, nhưng có gì tại sao lại có tin đồn, ít nhất có thể trong giới này Chu Hạ Ninh có danh tiếng nhất định.

      ràng hai người cùng lúc vào nghề, cùng nhau quay quảng cáo, cùng quay bộ phim đầu tiên, thậm chí vai diễn trong bộ phim đầu tiên đó ta còn giành được từ trong tay Chu Hạ Ninh. ràng nửa năm trước hai người đều là diễn viên mới có tiếng tăm gì, nhiều nhất chỉ diễn mấy vai phụ, diễn <Phù Dung Qúy Phi> còn nhiều thời gian diễn và lời kịch hơn Chu Hạ Ninh diễn <Tam Quốc Truyện>, nhưng vì sao nửa năm nay, vẫn được chọn vào mấy bộ phim lớn, Chu Hạ Ninh lại có thể được đạo diễn nổi tiếng chọn đóng vai chính?

      thầm hận, nhớ tới lần trước dây vào Ngô Chính Khôn, chỉ biết vui vẻ lại biết giúp đỡ, khó khăn lắm mới thoát khỏi .

      Nếu, nếu tại và Chu Hạ Ninh còn là bạn, có thể nhờ Chu Hạ Ninh với đạo diễn Hạ xin cho vai diễn chính?

      Nghĩ đến những chuyện này, trong lòng lại thầm hận!

      Nếu phải chị Đỗ bất công, làm sao bây giờ cũng mới chỉ là diễn viên phụ, mà Chu Hạ Ninh lại thành diễn viên chính!

      Chu Hạ Ninh cứ ra vẻ trong trắng, ta có thể nhận được vai chính nhanh như vậy, chắc chắn là nhờ vào ai đó, chừng đó chính là đạo diễn Hạ! Ánh mắt của sáng lên, cảm thấy chính mình suy đoán rất chính xác, bằng ngoài kia còn rất nhiều nữ diễn viên mà tại sao đạo diễn Hạ lại cố tình chọn Chu Hạ Ninh?

      Bộ <Về Nhà> vốn chọn Chu Hạ Ninh là vai nữ chính, phải đạo diễn Trần Hoài Trúc cuối cùng vẫn chọn Phạm Duyệt Tân sao. Mấy đạo diễn nổi tiếng làm phim luôn chọn mấy bộ phim lớn, làm sao có thể chọn diễn viên mới có chút danh tiếng nào!

      càng nghĩ càng cảm thấy mình suy đoán rất đúng! Chu Hạ Ninh có thể thuận lợi như vậy phải là vì lên giường với người đáng tuổi cha ta sao? Gỉa trong sạch, hóa ra cũng như vậy mà thôi!

      thầm khinh bỉ, rồi trong lòng mới cảm thấy thoải mái. đến trước gương, tự nhìn chính mình, nhìn thế nào cũng thấy đẹp hơn Chu Hạ Ninh? Chả lẽ Chu Hạ Ninh có người nhìn trúng, mà lại có sao?

      Bây giờ mới cảm thấy có người làm chỗ dựa, người mới như muốn bước lên cao có bao nhiêu khó khăn! muốn cứ như vậy mà biến mất trong giới giải trí mỗi ngày đều có đống người mới xuất , nếu thể nổi tiếng, rất nhanh có những trẻ trung xinh đẹp hơn chen vào vị trí của !

      tháng sau, bộ phim mới của đạo diễn Hạ Thao có tên chính thức là <U Du Tiên Tử> bắt đầu quay phim tại thành phố H.

      Ngày họp báo, trời trong nắng ấm, Chu Hạ Ninh có chút lo lắng, đây là lần đầu tiên trong đời này đảm nhiệm vai nữ chính, hơn nữa đạo diễn lại là Hạ thao.

      muốn bị người ta do làm hại bộ phim của Hạ Thao.

      Trước khi họp báo diễn ra, Chu Hạ Ninh nhận được tin nhắn của Trang Dực, từ lúc nhận được tin nhắn chúc mừng năm mới, đây là lần đầu tiên nhận được tin nhắn của Trang Dực.

      Chúc mừng em. cần lo lắng, nếu biết cứ mỉm cười thôi.

      nghĩ nên trả lời thế nào, điện thoại rung lên, lại nhấn được tin nhắn mới.

      Em cười rất đẹp.

      suy nghĩ rồi quyết định cất di động trả lời.

      Tin nhắn như vậy, cứ giả ngu là thích hợp nhất.

      Từ lúc biết Trang Dực cố ý giải thích scandal, trong lòng luôn có cảm giác rất nhanh Trang Dực có hành động.

      Chắc phải nhẫn nại lắm mới chỉ nhắn tin như vậy. Nhưng mà, bây giờ chỉ tập trung vào bộ phim mới, có thời gian mà chơi đùa với .

      Buổi họp báo chính thức bắt đầu, Chu Hạ Ninh cố giữ bình tĩnh. Hai bên đường là các phóng viên tác nghiệp, còn và Hạ Uyên tươi cười vào hôi trường.

      lâu rồi được tham gia những kiện lớn như vậy. Đôi khi, là nhớ cảm giác này.

      Đầu tiên là nhà sản xuất và Hạ Thao giới thiệu nội dung bộ phim, sau đó là Chu Hạ Ninh và Hạ Uyên tự giới thiệu, cuối cùng là phỏng vấn từng người.

      Người bị hỏi nhiều nhất là Hạ Uyên, sau đó mới là Chu Hạ Ninh, dù sao Chu Hạ Ninh cũng là người mới, ngày trước lên báo là nhờ vào Trang Dực và Lê Huyền, nhưng chuyện lần đó cũng rất nhanh bị dìm xuống, tên của cũng nhanh chóng bị người ta quên lãng.

      Nhưng nhà báo phải người thường, rất nhanh có người nhớ đến.

      “Tôi nhớ Hạ Ninh là Trang Dực là bạn thân phải ? Lần này đảm nhiệm vai nữ chính, vậy Trang Dực có truyền thụ cho ít kinh nghiệm ?” Phóng viên hỏi câu này ràng có ý tốt, hỏi xong ta mỉm cười nhìn Chu Hạ Ninh.

      Hạ Thao nhíu mày.

      Chu Hạ Ninh lắc đầu cười:” có, tôi và Trang Dực chỉ là cùng đóng phim nhưng cũng thân, và cũng liên lạc với nhau. Giờ nếu gặp được ta, cũng hi vọng ta là tiền bối cho tôi chút kinh nghiệm diễn xuất.”

      Lời này tuy có ý trả lời câu hỏi nhưng cũng như chưa gì. Phóng viên kia lại chưa từ bỏ ý định, muốn hỏi thêm.

      Nhưng phía sau ta có người đứng lên, giành trước hỏi:” Đạo diễn Hạ, tôi là phóng viên của Tuần San giải trí, tôi muốn hỏi , tại sao lại muốn chọn Chu Hạ Ninh và Hạ Uyên đảm nhận vai chính?”

      Chu Hạ Ninh ngồi sân khấu, thấy Đường Điềm trừng mắt nhìn rồi mới ngồi xuống, môi khẽ mỉm cười.

      Nhưng Đường Điềm vừa ngồi xuống bị người bên cạnh trừng mắt nhìn, theo bản năng rụt người lại, nhanh chóng lo sợ.

      Được rồi, lừa sư phụ tự tiện làm việc, biết sau khi về sư phụ có phạt chép 1000 lần tin tức cảnh cáo đây?
      Bạch Sắc Vi, Parvarty, nhimxu17 others thích bài này.

    4. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      Chương 39: NỒI NÀO ÚP VUNG NẤY

      đường người qua lại đông đúc, trẻ có vẻ rất nhàn nhã ngồi ở ghế đá ven đường nghe nhạc, tóc dài đen nhánh buộc hờ hững bên vai phải, cúi đầu nghiêm túc đọc quyển sách tay.

      Màn hình từ từ lại gần có thể nhìn thấy tay quyển sách cổ được đóng bằng chỉ bản, bìa mặt hơi ố vàng, nếu như là người hiểu biết thư pháp, có lẽ nhìn ra được tên sách.

      U Du Tiên Thư.

      Bốn chữ được viết bằng chữ phồn thể, nét bút mạnh mẽ thấm qua giấy, mùi thơm của mực như tỏa ra thơm ngát.

      Cách đó xa, có người đàn ông mặc áo gió màu đen, nhưng nhìn khuôn mặt, chăm chú nhìn .

      Màn hình vừa chuyển, đứng lên tay cầm quyển sách kia, từ từ vào cái hẻm ven đường.

      Người đàn ông chần chờ chút rồi cũng chạy đuổi theo, hình như cố gắng đuổi theo .

      vào con hẻm có ánh sáng u, bốn phía yên tĩnh, thỉnh thoảng có tiếng mèo hoang kêu văng vẳng, hình như bóng người. Cuối cùng dừng bước, trước mặt người đàn ông thấp bé, râu mọc lởm chởm, ánh mắt đục ngầu, cau mày nhìn .

      “Ngươi là ai?” Ánh mắt của nhíu lại, trong lòng có cảm giác nguy hiểm, định chạy trốn khỏi , bỗng nhiên chỉ thấy cơ thể cứng đơ.

      Trước mặt là quyển sách kia, quyển sách tự động lật qua rồi dừng lại, trong tờ giấy có ghi. Màn hình quay đặc tả, chữ tờ giấy là dùng loại chữ cổ để viết:

      Ảo: giống như dương mà phải là dương, giống lợn mà phải là lợn. Tại địa hạ thực tử nhân não, năng nhân ngôn. Dùng bách chi cắm kỳ đầu lại vừa giết chi.

      Ở trong là trang giấy màu đen, trong hình là loài gần giống như heo.

      cười khẽ, trong tay đột nhiên xuất cành cây, tay chuyển động rất nhanh rồi bắn về phía người đàn ông đứng.

      “Đừng!” Tiếng kêu thảm thiết của mới kịp phát ra môt nửa, cả người biến mất trong khí.

      Tay làm kết ấn khá phức tạp, quyển sách phát ra ánh sáng, giây sau ánh sáng tan , tờ giấy đen nhánh lên hình ảnh có màu sắc rực rỡ.

      tươi cười, giơ tay cầm quyển sách , ngón tay khẽ chạm vào hình ảnh tờ giấy:”Xong! Hì hì, Ảo thú, cuối cùng cũng bắt được con thượng cổ dị thú!”

      bức ảnh, trong mắt Ảo thú có chút hiểu.

      lắc đầu:” Nếu ngươi an phận mà sống, ta cũng bắt ngươi. Hai tháng nay trong thị trấn có mấy vụ án chết người khó hiểu, mỗi thi thể đều bị mất não.”

      đến chuyện này, khẽ cau mũi tựa như rất bực bội:” Ta mất rất nhiều công sức mới tìm được ngươi.”

      xong nhanh chóng đóng quyển sách lại, quay người nhìn chút, sau đó chạy nhanh đến đầu ngõ quan sát xung quanh, chân mày lại nhíu chặt hơn.

      Chờ khỏi đó, từ trong góc người đàn ông áo đen ra, màn hình lại gần, đó là người đàn ông có vẻ mặt tái nhợt, chăm chú nhìn càng lúc càng xa, hai mắt khẽ nhíu.

      Hình ảnh dừng lại, ngọn đèn bật lên chiếu sáng cả phòng.

      “Thế nào”? Hạ Thao có chút gấp gáp nhìn Chu Hạ Ninh bên cạnh.

      “Rất tốt nha.” Chu Hạ Ninh nở nụ cười, vừa rồi tuy rằng chỉ có đoạn ngắn, nhưng mà hiệu ứng lúc tiên thư phát ra ánh sáng giữa trung làm vô cùng tốt.

      Hạ Uyên đứng bên cạnh cũng vỗ tay:” Hiệu ứng rất tuyệt!”

      chỉ hai diễn viên chính, nhân viên trong đoàn đều đánh giá khá tốt:” hổ danh công ty đến từ Mỹ, cũng uổng phí chúng ta bỏ ra số tiền lớn."

      Đây là đoạn trong <U Du Tiên Thư>, ra chỉ có đoạn do công ty chuyên phụ trách hiệu ứng làm thử cho bọn họ kiểm tra. Lần này Hạ Thao rất quyết tâm, thề phải quay bộ phim này tốt, biên tập, thanh, hiệu ứng đều tiến hành lần, như vậy nhanh được công chiếu.

      Loại phim huyền huyễn, trình độ của diễn viên là quan trọng, nhưng mà quan trọng nhất vẫn là phần hiệu ứng.

      Giống như đoạn phim ngắn vừa rồi, lúc Chu Hạ Ninh diễn trước mặt cũng có tiên thư, lại càng có ánh sáng, tất cả đều dựa vào tự tưởng tượng, đây mới chính là bài kiểm tra lớn nhất từ lúc vào nghề đến nay.

      Khó nhất chính là có gì.

      Trước khi xem đoạn diễn thử, ra trong lòng rất lo lắng, đến bây giờ cũng coi như thả lỏng được chút.

      Bộ phim mới quay được phần ba, cũng chưa được nửa đâu.

      Sau khi xem xong gần nửa đêm, Chu Hạ Ninh ra khỏi phòng hội nghị trong khách sạn, vừa ngáp vừa về phòng, nhận được điện thoại của Đường Điềm.

      Nhờ vào vai chính, hoặc là có Hạ Thao thầm giúp đỡ, bây giờ là mình ở phòng, thoải mái hơn nhiều.

      “Alô, Điềm Điềm.”

      “Alô, Hạ Ninh, bạn có biết hôm nay mình và sư phụ chụp được gì ?He he!” Đường Điềm bây giờ theo sư phụ của ấy lấy tin, chũng chính là chó săn bám đuôi, thường xuyên có tư liệu trực tiếp, lần trước gặp mặt người vừa gầy lại vừa đen, nhưng ấy lại thích như vậy.

      Chu Hạ Ninh thể nào nghĩ được, trẻ tại sao có thể theo người khác 24/24 vì muốn có tin trực tiếp, ví dụ như chị nào đó ngoại tình hay cặp đôi nào đó bị phát hẹn hò.

      Có lẽ là do hứng thú?

      bật cười lắc đầu:” đoán được.”

      “Bạn đoán !” giọng của Đường Điềm rất hưng phấn, hiển nhiên là muốn buông tha cho Chu Hạ Ninh.

      Nhưng Chu Hạ Ninh cảm thấy mệt mỏi:” Tế bào não của mình đều ngủ hết rồi, có sức mà chơi đoán chữ.”

      xong, còn ngáp cái to.

      “Ai chài, bạn làm mình mất hứng quá!” Đường Điềm đột nhiên đổi giọng , “Mình vừa chụp được Diệp Duy Mộng, bạn có biết đêm nay ta ở cùng với ai ?”

      Chu Hạ Ninh giật mình, bỗng nhiên nhớ lại nửa tháng trước Diệp Duy Mộng đột nhiên đến phim trường.

      Diệp Duy Mộng là mời mà đến. diễn xong mới nghe trợ lý Lộ Đan có bạn học đến thăm, chờ bên cạnh. vừa quay đầu nhìn, thấy Hạ Uyên trò chuyện vui vẻ với Diệp Duy Mộng.

      Phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp có lẽ đều có loại ưu thế này, lúc nào cũng có thể bắt chuyện với đàn ông.

      tự nhiên tiếp đón Diệp Duy Mộng, trực tiếp luôn cho ta biết muốn về nghỉ ngơi.

      Kết quả Diệp Duy Mộng lại cười :” Hạ Ninh, vừa hay mình quay phim ở bên cạnh nên mới tới đây gặp bạn, bạn mệt mỏi cứ nghỉ ngơi , mình theo Uyên với mấy người ăn khuya.”

      Chu Hạ Ninh nhìn Diệp Duy Mộng gì.

      Có vài người luôn suy nghĩ thực tế, dù sao cũng quan trọng, cũng muốn nhiều.

      Hạ Uyên vừa kết hôn chưa đến nửa năm, nghĩ Diệp Duy Mộng biết.

      “Là Hạ Uyên! Chính là người hợp tác quay phim với bạn!” giọng của Đường Điềm cực kỳ hưng phấn, đây là lần đâu tiên chụp được scandal của diễn viên nổi tiếng đó! Tuy là Diệp Duy Mộng mới chỉ là diễn viên hạng 3, nhưng Hạ Uyên là ngôi sao nha!

      Chu Hạ Ninh nhớ tới lúc xem đoạn giới thiệu, Hạ Uyên đến khá muộn mà còn ăn cơm với bạn.

      Hóa ra người bạn kia chính là Diệp Duy Mộng.

      Chu Hạ Ninh khẽ cười:”Đường Điềm, bạn đúng là bà tám nhiều chuyện!”

      “He he, tin tức rúng động như vậy, đương nhiên mình phải chia sẻ với bạn đầu tiên nha.”

      Tắt điện thoại, tâm trạng Chu Hạ Ninh có chút xuống dốc.

      nhớ lại bữa ăn lần trước, tươi cười nhàng kia, đứng bên cạnh chồng của ấy ánh mắt luôn phát ra ánh sáng hạnh phúc.

      biết ngày mai ấy nhìn thấy tin tức chông của mình ôm ấp người khác, có loại phản ứng nào?

      đời này, mỗi ngày đều có phụ nữ gặp phải người đàn ông tệ bạc. Đôi khi cũng hiểu , bị giấu diếm hạnh phúc hơn hay nhanh kết thúc hạnh phúc hơn.

      Ngày hôm sau, Chu Hạ Ninh phát khí trong đoàn có thay đổi. Hạ Uyên cau mày, ra ngoài gọi điện thoại.

      Lộ Đan lén cho Chu Hạ Ninh:” Hạ Uyên bị lên báo.”

      Đây coi như là tiết mục thường diễn ra trong vòng giải trí.

      Tình nhân, vợ chồng xa nhau, hai người ở trời nam đất bắc cùng đoàn phim, có đôi khi thậm chí vài tháng thấy mặt, chỉ nhờ vào điện thoại hoặc video để liên lạc, đàn ông cũng dễ dàng thay lòng.

      Nhưng vin vào khoảng cách để làm lý do cho sai lầm của mình sao? trắng ra là cái cớ đàn ông lấy ra để vì mình mà thôi.

      Ánh mắt Chu Hạ Ninh nhìn Hạ Uyên cũng lạnh dần. Quay đầu, lại thấy ánh mắt trầm của Hạ Thao. thầm thở dài, khép mắt nhìn Hạ Uyên nữa.

      Có lẽ hành vi của Hạ Uyên, gợi lại ký ức của Hạ Thao. Đặc biệt, bây giờ còn có ở đây.

      Chu Hạ Ninh và Hạ Uyên đều là diễn viên chuyên nghiệp, tuy rằng trong lòng có nhiều suy nghĩ, nhưng chỉ cần quay phim bọn họ hóa thân thành nhân vật trong đó, tất cả mọi chuyện bên ngoài tựa như tồn tại.

      Chu Hạ Ninh thể thừa nhận, có vài người, năng lực và nhân phẩm là hoàn toàn đối lập nhau.

      Hạ Uyên và diễn viên hạng ba có ngoại tình hay , trở thành tin tức HOT nhất trong ngày hôm nay.

      tin còn chưa chính xác là do phóng viên của tuần san giải trí chỉ chụp được ảnh Hạ Uyên và Diệp Duy Mộng cùng ăn tại nhà hàng, cũng có thêm chứng cứ rằng hai người ngoại tình.

      Cho nên, khi đọc được tin tức ngày hôm sau Chu Hạ Ninh cũng chỉ nhíu mày, trong lòng cũng thấy bất ngờ.

      Nếu muốn từ trong cái vòng luẩn quẩn này lên, mỗi người đều phải có quan hệ của chính mình và cái đầu thông minh.

      Tin tức ngày hôm sau cũng có gì mới. Hạ Uyên lên tiếng giải thích, hôm đó chỉ có hai người, mà là có 4 người, kia cũng phải là tình nhân của mà là bạn của bạn . Ảnh chụp giống hệt với bức ảnh báo ngày hôm qua, vì là ảnh chụp buổi tối nên được ràng, nhưng có thể nhìn thấy kia ôm người đàn ông khác mà Hạ Uyên chỉ đứng cười ngay bên cạnh.

      Lần này, dư luận lập tức ầm ỹ. Có rất nhiều ý kiến khác nhau.

      Mà vợ của Hạ Uyên, Đào Tử Ý quay phim tại Đông Bắc cũng lên tiếng tin tưởng chồng của mình.

      Chu Hạ Ninh nhìn tin tức, trong đầu còn văng vẳng cuộc điện thoại của Đường Điềm gọi đến.

      “Hạ Ninh, mình chắc chắn 100% đêm đó chỉ có hai người Hạ Uyên và Diệp Duy Mộng! Căn bản là có thêm ai khác! Càng có người đàn ông thứ 2!”

      Đương nhiên Chu Hạ Ninh tin Đường Điềm, cũng giống như hiểu con người Diệp Duy Mộng.

      Hạ Uyên hay là người xa lạ trong giới giải trí, chỉ cần gắn mác bạn của Hạ Uyên, Diệp Duy Mộng cảm thấy vấn đề này quá khó khăn.

      Huống hồ, có người đàn ông nào mang theo bạn chơi còn để cho người khác ôm bạn của mình, mà mình chỉ đứng bên nhìn?

      Cái gì mà Hạ Uyên và người đàn ông kia là bạn tốt, bạn tốt đến mức có thể chia sẻ cả bạn sao?

      Sang ngày thứ 3, tin tức cũng thay đổi lần thứ 3. Lần này là chụp được ảnh Diệp Duy Mộng và người đàn ông kia hôn nhau.

      Chu Hạ Ninh nhìn tin tức giải trí trong di động, trong lòng lại vỗ tay hoan hô Diệp Duy Mộng, đúng là cầm được cũng buông được.

      Ấn tượng của Hạ Uyên trong càng ngày càng kém.

      ăn vụng lại muốn chùi mép. Xảy ra chuyện chỉ biết đẩy phụ nữ ra ngoài làm lá chắn. phải là đàn ông!

      Chu Hạ Ninh ghét nhất loại đàn ông biết chịu trách nhiệm, trong lòng suy nghĩ bao giờ hợp tác với Hạ Uyên thêm lần nào nữa.

      Tuy rằng khả năng diễn xuất của Hạ Uyên rất tốt, nhưng có tâm trạng hợp tác với người mình ghét. May mắn bộ phim này có cảnh diễn viên chính có tình cảm với nhau.

      Trò cười cứ như vậy mà kết thúc, ngày thứ 4 Hạ Uyên xin nghỉ bay Đông Bắc giải quyết công việc. Qủa nhiên sang ngày hôm sau báo chí đăng ảnh hai vợ chồng ta thân mật dạo phố.

      là nồi nào úp vung đó. Hạ Uyên có đội ngũ xử lý scandal quá tốt.

      Chu Hạ Ninh biết Diệp Duy Mộng có đạt được mong ước của ta hay , nhưng mà, người muốn đánh người muốn chịu, nên cũng có tâm tình quan tâm bạn học cũ.
      Last edited: 25/9/15
      Bạch Sắc Vi, xukem, ly sắc17 others thích bài này.

    5. pink_lee

      pink_lee Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      2,405
      Chương 40 DIỄN VIÊN MỚI

      Trang Dực nhìn cậu ngồi nghiêm chỉnh nên đành im lặng ăn trái cây.

      Đôi khi cũng hiểu, ông cậu nhìn cổ hủ này làm sao lại thành lập ra được tập toàn giải trí lớn như vậy?

      hai, Tịnh Như vừa ký hợp đồng với công ty nhà mình, năm sau bắt đầu quay phim, sau này phải quan tâm ấy chút nha.” Thịnh Minh Nguyệt tay vỗ vai Trang Dực, tay kia lôi kéo ngượng ngùng, “Tịnh Như, hai mình bạn cũng gặp, về sau cứ coi như của bạn nha.”

      Vạn Tịnh Như nhìn người đàn ông đẹp trai trước mặt mà chỉ nghe thấy tiếng tim đập thình thịch:” , hai…”

      Trang Dực gật đầu cười, quay đầu trừng mắt nhìn Thịnh Minh Nguyệt:” Tiểu nha đầu, cả tết đều thấy, rốt cuộc là em trốn ở đâu?”

      “Nào có, em chơi với bạn học nha. Á, có cả Tịnh Như cùng mà.” Hai mắt Thịnh Minh Nguyệt đảo vòng, đột nhiên cười phá lên ,” hai , ngày trước em có xem tin tức tivi rồi, và chị Duyệt Tân chỉ là bạn, vậy đó có phải là ?”

      “Đương nhiên là , nếu ấy là bạn của giấu làm gì.” Trang Dực liếc nhìn Thịnh Minh Nguyệt.

      “Ôi trời, em thấy hai người rất xứng nha, làm sao lại thành đôi đây?” Thịnh Minh Nguyệt hơi càu mày, kéo tay Trang Dực.

      “Cái gì mà xứng với xứng! Em là trẻ con biết cái gì!” Trang Dực tức giận nhìn Thịnh Minh Nguyệt.

      “Trẻ con, em 20 tuổi rồi, đừng tưởng chỉ hơn em mấy tuổi thành người lớn, cả còn chưa gì nha.” Hai mắt Thịnh Minh Nguyệt đảo vòng, cười hì hì kéo Vạn Tịnh Như qua, “ hai, xem bạn học em thế nào? Tịnh Như của chúng ta chính là hoa khôi giảng đường, có rất nhiều người theo đuổi đó!”

      Trang Dực cười nhéo mặt Thịnh Minh Nguyệt:”Là trẻ con về phòng chơi búp bê của em .”

      xong, Trang Dực vui vẻ chạy , tránh được cái đệm mà Thịnh Minh Nguyệt ném tới, huýt sáo trở về phòng.

      Vừa đóng cửa phòng, xoa mũi khẽ thở dài. Bây giờ ngay cả đứa trẻ con cũng muốn làm mai cho .

      lắc lắc đầu, lại nhớ tới lời Chu Hạ Ninh trong buổi họp báo, sau đó khẽ hừ tiếng.

      Cái gì mà Trang tiên sinh? Cái gì mà quen? Cái gì mà có số điện thoại? Mới đóng mấy bộ phim mà biết dối?!

      Trang Dực nghĩ gần hai tháng gặp Chu Hạ Ninh lại cảm thấy trong lòng ngứa ngáy. Muốn gặp mà hẹn trực tiếp chỉ sợ có cơ hội, đương nhiên cũng có thể đến đoàn phim, nhưng chỉ sợ lại càng vui vẻ gì.

      trực tiếp với phóng viên là quen , nếu đến thăm chính là đánh vào mặt . cũng biết mình có thể thành công loại bỏ chướng ngại trong lòng hay , vẫn là đừng hành động theo cảm xúc là tốt nhất.

      Xúc động là ma quỷ!

      Trang Dực ở lầu oán thán, ở dưới này Vạn Tịnh Như vẫn cứ nhìn theo bóng lưng đến khi mất hẳn mới quay đầu lại.

      “Minh Nguyệt, ấy là hai bạn, nhưng mà tại sao lại là họ Trang?” điều tra tư liệu về Trang Dực mới biết đó là tên chứ phải nghệ danh của .

      “À, ấy là họ mình, nhưng từ mình gọi ấy là hai.” Thịnh Minh Nguyệt nhún vai, ánh mắt của nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Vạn Tịnh Như, cười híp mắt trêu ấy,”Làm sao? Bị hai mình mê hoặc?”

      phải, bạn, bạn đừng bừa!” Mặt Vạn Tịnh Như càng đỏ hơn, lắp bắp ra lời. chỉ coi Trang Dực như là thần tượng mà thôi, làm sao có thể mơ ước xa xôi như vậy.

      “Sao lại bừa, hai của mình đều mê người như vậy, nếu ai bị mê hoặc cũng là bình thường.” Thịnh Minh Nguyệt cười nhìn Vạn Tịnh Như, làm ra vẻ thở dài thất vọng,”Haiz, mình còn nghĩ nếu bạn thích hai, tìm tìm cả, xin ấy sắp xếp cho bạn và hai đóng chung bộ phim, hai người diễn nam nữ chính, tình cảm phát triển từ trong phim đến ngoài đời phải rất hợp lý sao.”

      Vạn Tịnh Như nghe Thịnh Minh Nguyệt ,nhưng tai chỉ nghe tiếng tim đập bình bịch trong lồng ngực:” phải…” nên lời, chỉ cần vừa nghĩ đến ngày và Trang Dực diễn chung, mắt đối mắt, cảm thấy ngay cả hít thở cũng cảm thấy khó khăn.

      “Sao lại , mình cảm thấy nếu muốn tìm chị dâu, mình tình nguyện người đó là bạn, ít nhất mình thấy rất thuận mắt. Mình với bạn nha, hai của mình nếu muốn tìm vợ, chắc chẳn phải được mình đồng ý !” Thịnh Minh Nguyệt ngẩng đầu cười đắc ý.

      Thịnh Thanh Phong ngồi bên kia đánh cờ với ba, nghe thấy vậy mới nhìn em nhà mình, lắc đầu bất đắc dĩ.

      Lúc này Chu Hạ Ninh ở phim trường Lâm Thủy trong thành phố H quay <U Du Tiên Thư>. Bởi vì scandal, Hạ Uyên xin nghỉ mấy ngày thăm vợ tại Đông Bắc.

      Tuy có thể để vai khác diễn trước, nhưng rốt cuộc cũng làm rối loạn kế hoạch của Hạ Thao, điều này làm Hạ Thao rất vui. Dù sao cũng là vai nam chính, nên vai diễn của cũng nhiều, bởi vậy mấy ngày nay Chu Hạ Ninh trở thành người nhàn rỗi.

      Đúng lúc chị Đỗ gọi điện báo mang đến cho mấy kịch bản, đành nghỉ ngơi nửa ngày trong khách sạn.

      “Ở đây có 3 kịch bản, đều là chỉ đích danh em diễn, em xem .” Chị Đỗ lấy từ trong túi ra ba kịch bản dày, nụ cười mặt tắt được, “Đều là vai nữ chính, khoảng nửa năm sau quay, em tự chọn . Đúng rồi, cuối tuần <Tam Quốc Truyện> bắt đầu tuyên truyền toàn quốc, chị tính chúng ta thành phố S,H,N còn mấy nơi khác thôi.”

      Chu Hạ Ninh gật đầu, nhận kịch bản rồi nhưng trong lòng vẫn còn rất vui vẻ.

      Tuy sớm biết lần này mình có thể phát triển rất nhanh, nhưng ngờ nhanh như vậy. tính khoảng năm hoặc sau năm có kịch bản gửi đến cho chọn.

      Nay so với dự tính sớm hơn nửa năm. Hơn nữa, đều là vai nữ chính.

      Dù kịch bản tốt, nhưng đó cũng là loại khằng định.

      Đương nhiên, bọn họ biết mới bắt đầu diễn xuất, trước khi nổi tiếng lấy thù lao thấp ký hợp đồng với , sau này có thể tiết kiệm ít tiền.

      Trong lòng Chu Hạ Ninh lặng lẽ giơ tay tán thưởng bọn họ! Đúng là có mắt nhìn nha!

      Đến khi <U Du Tiên Thư> công chiếu, chừng thù lao của tăng gấp đôi cũng quá, hơn nữa lúc đó người đến tìm công ty của càng nhiều kịch bản tốt như vậy cũng xếp hàng mà chờ .

      Trong vòng giải trí có rất nhiều công ty chấp nhận làm loại đầu tư này, chuyện này tương đương với lần đánh bạc, cũng phải là có người thua. Chỉ là, người đó tuyệt đối phải là .

      Vì khen ngợi khả năng của đối phương, nên đương nhiên chọn kịch bản tốt để hợp tác.

      “Chị Đỗ, để em xem qua , mấy ngày sau báo lại cho chị.”

      “Được.” Chị Đỗ rất vui vẻ. Cũng phải có người đại diện thay mặt nghệ sĩ nhận hợp đồng, nhất là diễn viên chưa nổi tiếng như Chu Hạ Ninh, Chu Hạ Ninh mặc dù có chút tiếng tăm, nhưng dù sao cũng chưa diễn vai chính trong phim công chiếu.

      Nhưng chị Đỗ như vậy, chị cảm thấy vai diễn là của diễn viên, dù chị là người đại diện nhưng cũng chỉ nên đảm nhận người trung gian mà phải người quyết định, đương nhiên, cũng có thể làm cố vấn.

      “Kịch bản này cũng tệ lắm, công ty và đạo diễn rất khá, ở bên trong chị ghi chú thích cho em rồi.” Chị Đỗ rút kịch bản đưa cho Chu Hạ Ninh.

      “Cám ơn chị, chị Đỗ.” Chu Hạ Ninh chân thành cảm ơn chị.

      Từ kiếp trước đến kiếp này, vẫn rất may mắn mới gặp được người đại diện biết chăm sóc lại luôn vì nghệ sĩ mà suy nghĩ như chị Đỗ.

      “Cảm ơn cái gì, đây là chuyện chị nên làm.” Chị Đỗ cười thoải mái, bởi vì có Chu Hạ Ninh mà năm trước công ty cho thêm hồng bao lớn nha.

      <Kỳ Án Tìm Kiếm> lúc ấy trả cho Chu Hạ Ninh thù lao rất khá, cũng có người vì Chu Hạ Ninh là người mới mà chèn ép, coi như là bằng với giá thị trường, <U Du Tiên Thư> lần này cũng vậy, đương nhiên thù lao vẫn còn kém so với nữ diễn viên khác đảm nhận vai chính, nhưng đối với nữ diễn viên lần đầu nhận vai nữ chính mà khoản thù lao này khá là tốt.

      chỉ có chị Đỗ vui vẻ, cả công ty cũng cảm thấy hy vọng.

      Muốn đào tạo ra ngôi sao phải có cả tài năng và may mắn. Cũng phải có cái mặt đẹp nhất định nổi tiếng. Cùng ra mắt với Chu Hạ Ninh cũng có mấy nghệ sĩ khác, bây giờ cũng chỉ có có chút danh tiếng. Còn rất nhiều người có vẻ ngoài xinh đẹp, lại chỉ đời đóng vai phụ.

      Tiễn chị Đỗ, Chu Hạ Ninh ở trong phòng từ từ đọc kịch bản.

      Nay cũng có chút thành tích, chính là lúc đặt ra quy định. Ví dụ như vai gì diễn.

      Kịch bản đầu tiên cầm chính là loại muốn nhận. Bối cảnh dân quốc, vai nữ chính là vũ nữ. Vũ nữ cũng thôi , nhưng bên trong cũng thiếu mấy cảnh nóng, xem qua nội dung đúng là “Phong cảnh vô cùng”.

      Tuy rằng muốn nổi tiếng, nhưng cũng muốn dựa vào cởi quần áo để nổi tiếng, nhất là ở tuổi của . Nếu muốn sau này thuận lợi tiến lên, đương nhiên thể để cho người khác thấy đóng phim nóng, nếu như vậy, cả đời cũng thoát khỏi.

      Đây cũng phải là mục tiêu của .

      Cho nên, kịch bản này bỏ qua.

      Muốn dựa vào cởi quần áo để nổi tiếng còn có rất nhiều diễn viên nữ, cũng cần lo bọn bọ tìm được vai nữ chính.

      Giống như sau này có nữ diễn viên dựa vào scandal để nổi tiếng : danh tiếng xấu cũng là nổi tiếng, so với vô danh tốt hơn nhiều.

      Đúng vậy, nếu có danh tiếng có người chọn, diễn viên giỏi cũng được mà người vươn lên bằng scandal cũng tốt, ít ra người khác biết đến họ. Đối với vài người, kiếm tiền mới là chuyện quan trọng nhất.

      Chu Hạ Ninh tùy tiện bỏ qua quyển kịch bản kia, tiếp tục xem quyển kịch bản khác.

      có nguyên tắc của , nếu kiếp trước đến mức chỉ là diễn viên hạng ba, nay, có con đường khác rộng lớn hơn, vậy tại sao phải tự hành hạ mình.

      giở ra mấy trang, ánh mắt có chút hứng thú.

      Đây là kịch bản phim cổ trang, đọc qua thấy rất khá.

      Trong <Tam Quốc Truyện> thời lượng lên hình của ít đến đáng thương, nếu tính bộ phim này, chỉ mới đóng hai bộ phim đại.

      Kiếp trước cũng có đóng phim cổ trang, nhưng chỉ nhận vai phụ nên tạo hình đẹp, vẫn luôn mong có thể được tạo hình thành mỹ nhân cổ đại như Tiểu Long Nữ.
      Last edited: 20/10/15
      Bạch Sắc Vi, xukem, ly sắc16 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :