1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhất - Đông Bôn Tây Cố (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. numxxi

      numxxi Active Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      118
      Chương 4: Tình thú
      Kiều Dụ vốn cho rằng chuyện đến đây là kết thúc, ai ngờ chỉ là vừa mới bắt đầu, theo chương trình học của học viện y ngày càng sâu, thân thể dưới của đều bị Kỷ Tư Tuyền được gọi là ‘Túy ông chi ý bất tại tửu’ chiếm hết tiện nghi.
      (túy ông chi ý bất tại tửu: ý có trong lời, là có ý khác)

      Chưa qua mấy ngày, Kỷ Tư Tuyền trong nhà ăn của trường lại ngang nhiên đùa giỡn Kiều Dụ trận.

      lúc Kiều Dụ cùng mấy người bạn ở nhà ăn ăn cơm, chợt hai người ngồi đối diện cười phá lên, bên cười còn bên hướng tới nháy mắt, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền đứng ở phía sau.

      Kỷ Tư Tuyền sau khi lên tiếng chào hỏi với Kiều Dụ cười ha ha, đặt đĩa xuống, lấy tay đặt lên tay cầm đũa của Kiều Dụ, bắt đầu ngừng dọc theo xương cốt mà vuốt ve, Kiều Dụ đại khái bị trêu lâu ngày sinh ra kháng thể, nhìn vào chỗ hai cánh tay chồng chéo lên nhau, chân mày cũng thèm cau lại, ngẩng đầu trấn định hỏi : “Em làm cái gì vậy?”.

      Kỷ Tư Tuyền tích cực sờ mạnh: “Nhận xương ạ, xương tay của người có 27 đoạn, kết thúc môn học thầy giáo muốn kiểm tra, cả ngày sờ mô hình xương cốt con người đều muốn nôn rồi, còn phải sờ mới có lợi cho trí nhớ”.

      xong chợt ‘ai nha’ tiếng, động tác rất nhanh lấy từ trong túi ra hộp kem bôi tay, bắt đầu giúp Kiều Dụ thoa thoa bôi bôi: “Kiều sư huynh, bình thường vẽ tranh cùng bút và giấy tiếp xúc rất nhiều a, tay rất là đau, khi có việc gì thoa kem bôi tay bảo trì chút”

      xong lại bắt đầu sờ từ xuống dưới cánh tay.

      Ngón tay của dài như băng, đầu ngón tay nhàng sờ tay , hơi dùng sức đè lên xương tay của , Kiều Dụ tự chủ tóc gáy dựng thẳng lên, người nổi hết da gà, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy nụ cười trong ánh mắt của .

      “Tiểu miêu, tiểu cẩu khi vui mừng hay tức giận, bộ lông người dựng thẳng lên, như vậy khiến cho mình lộ ra hình thể tương đối lớn, muốn từ khí thế áp đảo đối phương”, Kỷ Tư Tuyền cúi đầu xuống gần Kiều Dụ, nháy mắt cái bộ dạng chân hỏi: “Kiều Dụ, muốn áp đảo em sao?”.

      Kiều Dụ chợt bật cười, lông mày tinh tú càng thêm chói mắt, nửa là buồn cười nửa là bất đắc dĩ hỏi: “Kỷ Tư Tuyền, rốt cuộc đến khi nào….có thể đứng đắn chút?”

      “Em mực rất là đứng đắn a”. Kỷ Tư Tuyền đứng lên, tay cũng quy quy củ củ đưa ra sau lưng nghiêm túc nhìn vào mắt trả lời: “ mực đứng đắn đùa giỡn

      Sắc mặt Kiều Dụ chợt tối sầm lại, màu sắc con ngươi sâu dần, cười như cười nhìn Kỷ Tư Tuyền , nhận ra vui hay giận.

      Kỷ Tư Tuyền chưa từng nhìn thấy bộ dạng này của , có chút hốt hoảng vừa định mở miệng giải thích, liền nhìn thấy kiềm chế được cúi đầu bật cười, khoát khoát tay: “Được rồi, làm khó nữa, các ấy đợi em, nhanh ”.

      xong ý bảo xem ba người bạn cùng phòng ở cửa nhà ăn đợi , Kỷ Tư Tuyền vừa bị hù dọa, thần sắc chưa ổn định lại, ngoan ngoãn gật đầu cái rồi quay người .

      Bóng dáng vừa biến mất khỏi cửa nhà ăn, hai nhân tài ăn cùng Kiều Dụ mới vỗ ngực.

      “Làm tớ sợ muốn chết, vừa rồi thiếu chút nữa tớ còn cho là cậu muốn trở mặt”

      “Đúng vậy, đúng vậy, cậu sưng mặt lến quá mức dọa người rồi, vừa rồi Kỷ tiểu sư muội mặt mũi trắng bệch”

      Kiều Dụ cúi mặt nhìn chằm chằm đĩa cơm, cười cười chuyện, đáy lòng lại thêm phần vui vẻ.

      Vốn là muốn dọa chút, nào có muốn hung dữ với , dù sao cũng là tiểu nương, sắc mặt liền thay đổi.

      Mấy ngày sau, ở thư viện, Kiều Dụ lại lần nữa ‘vô tình’ gặp Kỷ Tư Tuyền.

      Kiều Dụ từ giá sách lấy xuống quyển sách, đúng lúc bên đối diện cũng lấy ra quyển sách, sau đó liền nhìn thấy từ khe hở vừa được tạo ra đôi mắt mang ý cười.

      Người đối diện biến mất rất nhanh, giây kế tiếp người nọ liền vòng qua giá sách tới trước mặt .

      Trong thư viện yên tĩnh, có lẽ do chuyện lần trước làm cho có điều cố kỵ, Kỷ Tư Tuyền cũng chuyện, chẳng qua là im lặng cười nhìn .

      Kiều Dụ im lặng chào tiếng rồi chuẩn bị ra.

      Kỷ Tư Tuyền cúi đầu nhìn giầy của , mắt sáng lên, bên giọng mở miệng bên ngồi xổm xuống: “Dây giầy của bị tuột ra, em giúp buộc lại nhé?”

      ngồi xổm trước mặt mình,Kiều Dụ trấn định lại cũng thể đường hoàng đứng nhìn, theo ngồi xổm xuống: “ cần, cần, để tự làm”

      Động tác của Kỷ Tư Tuyền rất nhanh, Kiều Dụ lúc này chỉ cảm thấy thủ pháp buộc dây giầy của có chút kỳ quái, cũng nghĩ nhiều, nhưng chờ đến khi buộc xong đứng lên mới nhận ra được có cái gì đúng.

      Kiều Dụ bộ hoang mang nhìn cái nút buộc kiểu ‘tử kết’ này, lại nhìn trước mắt cười yến yến, đây là….lại bị đùa bỡn sao?

      Ôn Thiếu Khanh vừa vào phòng ngủ liền nhìn thấy Kiều Dụ ngồi ghế khom lưng cùng với giầy của mình so tài, Lâm Thần nghênh ngang ở trước mặt tới lui, vừa vừa than thở.

      Kiều Dụ bộ dạng giống như đuổi ruồi đuổi Lâm Thần, ngẩng đầu nhìn thấy Ôn Thiếu Khanh lập tức cầu cứu: “Mau tới đây xem giúp tớ chút!”

      Ôn Thiếu Khanh nhìn cái liền nhận ra: “Ngoại khoa kết? Ai làm đây?”

      Lâm Thần mặt hưng phấn: “Còn có thể là ai đây? Hôm nay, tớ mới nghe có người mấy hôm trước ở nhà ăn thấy Kiều mỗ nhân bị người ta chiếm tiện nghi”

      Kiều Dụ cúi đầu tiếp tục chiến đấu: “Chớ càn, ấy chỉ ở đó nhận xương thôi”

      “Ê, trong này là……bảo tớ vô lực phản bác a”. Lâm Thần nhìn lên trần nà làm ra bộ dạng ưu thương: “Thế nào mà có ai đến sờ tay tớ để nhận xương a?”

      Ôn Thiếu Khanh nhìn mấy lần, ngẩng đầu nghiêm túc trả lời: “Từ thủ pháp nhìn lên, thắt ra cái ‘ngoại khoa kết’ này phải la người mới học, hai tay dùng sức đều, cho nên sau khi thắt chặt có chút quanh co, từ phương diện quanh co đó có thể kết luận người này có thói quen dùng tay phải”

      Kiều Dụ được: “ để cho cậu phê bình cái này?”

      Ôn Thiếu Khanh mặt vô tội : “ phải là cậu cho tớ xem chút sao?”

      “Tớ là để cho cậu xem chút, rốt cuộc làm thế nào để cởi ra?”. Kiều Dụ thể nhịn được nữa, quay đầu hướng về Tiêu Tử Uyển vẫn mực trầm mặc đọc sách dưới ánh đèn: “Lão đại, cậu còn quản?”

      Tiêu Tử Uyên rời quyển sách ngẩng đầu lên, liếc cái, bình tĩnh nhìn Kiều Dụ bộ mặt chính nghĩa công bằng: “Đương nhiên muốn quản”

      xong liền nhìn về phía Ôn Thiếu Khanh và Lâm Thần, hơi mang theo dạng đường hoàng khiển trách: “Ai cho các cậu cởi ra? nhìn ra chút người ta căn bản cũng muốn cởi ra sao? Cuốn lấy càng chặt càng tốt”

      Mỗi câu câu hai nghĩa, Ôn thiếu Khanh và Lâm Thần run vai cười dứt.

      Tiêu Tử Uyên xong còn nhìn về phía Kiều Dụ lần nữa, cười ôn hòa: “Quản tốt rồi, cậu tiếp tục

      Vì vậy buổi tối, có rất nhiều người nhìn thấy Kiều Dụ tin đồn bên ngoài tính tình an tĩnh ôn nhu đạp đánh cho giày tử kết nổ tung trong hành lang.



      Đoạn thời gian đó, Kỷ Tư Tuyền luyện ‘ngoại khoa kết’ đến tẩu hỏa nhập ma, thấy đồ vật có dây buộc liền muốn mang ra thắt kết, trình độ kinh khủng ấy khiến Kiều Dụ trong thời gian dài cũng dám giầy dây buộc, sợ bé này biết lúc nào bất chợt nhảy ra ở trước mặt đòi thắt kết, cản đều cản được.

      ra trong mắt mọi người Kiều Dụ và Kỷ Tư Tuyền đều là tiểu đả tiểu nháo, phải la theo đuổi, núp, thái độ của Kiều Dụ là mấu chốt, cho tới nay đối với Kỷ Tư Tuyền tựa hồ có chút nhàng, cũng có gì đặc biệt, mọi người liền mừng rỡ xem náo nhiệt, nhưng tình tích lũy đến trình độ nhất định, tổng hội xuất mồi dẫn hỏa tới đánh vỡ loại bình tĩnh này, mà mồi dẫn hỏa của chuyện này là bởi vì tấm hình.

      Đại học X có nơi được đánh dấu mang tính kiến trúc, trải qua trăm năm phép rửa của mưa gió, vì bảo vệ kiến trúc, chỉ mở cửa vào thứ bảy của tuần thứ ba mỗi tháng, vốn từ hội sinh viên ra, người làm nhiếp ảnh cho phép sinh viên chụp ảnh lưu niệm.

      Kỷ Tư Tuyền sau khi nhập học muốn chụp tấm, cũng bởi vì quên mất mà thời gian mở cửa, chính là tới quá muộn mà được xếp hàng.

      Thứ bảy đó phá lệ lần đầu tiên dậy sớm, chuẩn bị lôi kéo bạn cùng phòng chụp ảnh, nhưng Tam bảo quấn chăn giường giả chết, Hà ca là nhân vật ‘trọng lượng cấp’, đương nhiên kéo bất động, Tùy Ức luôn luôn chú trọng chất lượng giấc ngủ, càng dám chêu trọc, cuối cùng chỉ đành mình trước.

      Mấy ngày đó cũng đến xuân hàn, mặc dù mặt trời chiếu cao rực rỡ, nhưng lại có rất nhiều gió to, Kỷ Tư Tuyền chờ ở bên, thời gian lâu, mơ hồ có chút tức giận, tính nhìn bọn họ có thể cướp đến lúc nào.

      Buổi sáng hôm đó Kiều Dụ hẹn mấy người bạn chơi bóng rổ, nhưng gió to quá nên chơi hồi rồi ra về.

      Khi ngang qua đám người cười cười , thấy cách đó xa đám người vây quanh giọng thảo luận.

      “Bây giờ vẫn còn nhiều người như vậy tới xếp hàng chụp ảnh a”

      “Công trình kiến trúc sao, cậu dám là cậu chưa chụp qua?”

      Kiều Dụ biết nhìn thấy gì, dừng bước lại ở bên nhìn hồi lâu, chợt như suy nghĩ điều gì đó mở miệng: “Tớ giống như….. chưa có chụp qua”

      Đám nữ sinh kia đối với Kỷ Tư Tuyền ràng có ý thù địch, hết đám này lại đến đám kia tranh lên trước chụp hình, số người còn lại ngày càng đông, chỉ cao ngạo nhìn , gương mặt giễu cợt.

      Kỷ Tư Tuyền liếc mắt thèm nhìn bọn họ, theo tính khí nhẫn nại lại thêm nhịn, trước khi định xông lên, Kiều Dụ đột nhiên xuất phía sau , kéo tay lên cảnh vật kiến trúc phía trước, cười ý bảo chuẩn bị cướp vị trí của mấy nữ sinh kia cùng nam sinh phụ trách chụp ảnh: “Xấu hổ quá, có thời gian, giúp tay chụp ảnh nhóm, ngại chứ?”

      Kiều Dụ nổi danh là người tốt duyên, hơn nữa ràng là người khác muốn chèn vào lời của phải khách khí, mấy người đỏ mặt vội ngượng ngùng vấn đề.

      Nam sinh phụ trách chụp ảnh cười vui vẻ: “Đưng bận tâm, Kiều sư huynh”

      Mọi điều này Kỷ Tư Tuyền nhất thời chưa phản ứng kịp, đợi đến lúc bị Kiều Dụ đẩy đến trước ống kính, quay đầu lại vui mừng nhìn .

      Kiều Dụ nhàng vỗ vỗ lưng , cười nhìn về phía trước: “Nhìn ống kính

      Loang loáng đèn mới thoáng qua, nữ sinh xông lên:
      “Kiều sư huynh, em cũng muốn chụp ảnh chung với

      Kỷ Tư Tuyền bị đẩy qua bên cũng tức giận, liếc nhìn đám nữ sinh vây quanh Kiều Dụ, cười có ý bất cần, xoay người rời .

      Kiều Dụ từ chối được, bèn chụp chung vài kiểu sau đó rất nhanh thoát thân ra, mới được hai bước liền nghe tiếng thảo luận của vài nữ sinh sau lưng

      “Cậu vừa rồi có nhìn thấy vẻ mặt của Kỷ Tư Tuyền ? Đều là muốn bực đến nội thương”

      “Đáng đời! ta chẳng phải biết xấu hổ sao, Kiều sư huynh ràng thích ta, ta còn da mặt đuổi theo”

      “Đúng vậy, gọi cái gì nữ vậy, là họ Kỷ sao, gọi là kỹ nữ được rồi?”

      “ha ha ha, hay”

      Lời ngày càng khó nghe, Kiều Dụ nhíu mắt thu lại nụ cười vui vẻ, chân mày nhíu lại, xoay người quét qua mấy nữ sinh đó cái rồi rũ mi mắt xuống, để cho người ta nhìn ra được tâm tình của chảy qua nơi đáy mắt, vừa mở miệng thanh cũng lạnh lùng mấy phần: “Chẳng qua là đùa giỡn, cần gì phải lời khó nghe như vậy? Với điều kiện của Kỷ Tư Tuyền, người theo đuổi ấy cũng phải ít, nếu như bởi vì tôi, tôi thừa nhận có sức quyến rũ lớn như thế. Mặc dù nên xứng đôi, có lẽ, là tôi xứng với ấy. Nếu như bởi vì trong số các nam sinh theo đuổi ấy có người mà các thích, các ghen tỵ, vậy các cũng lại sai lầm đối tượng rồi, các nên tự trách chính bản thân mình, tự trách mình tại sao có khả năng để người mình thích chú ý tới, chứ phải trách ấy”

      đám người ở bên chờ Kiều Dụ vốn trăm nhàm chán trò chuyện xem náo nhiệt, chợt nhìn đến trong này náo nhiệt oanh động,

      “Này uy uy, mau nhìn mau nhìn, Kiều Dụ đây là…tức giận? khó tin nha”

      “Cậu ta lần trước tức giận là bao giờ?”. Lâm Thần híp mắt suy nghĩ hồi lâu “Thời gian quá lâu, nhớ được nữa”

      Tiêu Tử Uyên từ trước đến giờ trầm mặc ít chợt mở miệng: “Tinh tế nhìn lại chương, tỏ tình với Kiều Dụ bị cự tuyệt, gặp lại tựa như hồi thần tỉnh táo có chút lúng túng cười chào hỏi, người khác ai làm được như vậy? Đây mới là cao thủ”

      Ôn Thiếu Khanh gật đầu đồng ý: “Điều này cũng đúng, cậu xem, cao thủ như Tiêu Tử Uyên cậu, gặp rắc rối bởi chuyện bê bối, ai mà biết bên cạnh cậu có Du Thiên Hạ, nhưng duy chỉ có Kiều Dụ, thanh thanh , sạch sạch

      Ôn Thiếu Khanh xong ánh mắt nhìn qua Tiêu Tử Uyên: “Cậu trừng mắt nhìn tớ cái gì, cũng phải tớ

      Lâm Thần hồ đồ: “Nghe ý tứ của Kiều Dụ, đối với Kỷ Tử Tuyền phải là có ý”

      Ôn Thiếu Khanh bổ sung: “Đúng vậy, tiết học lần trước, còn giúp ấy mượn tinh dịch kiểm nghiệm mẫu vật”

      Kiều Dụ đến gần cũng chỉ nghe được câu này: “Thứ đó……. thể để cho con mượn được”

      “Kỷ Tử Tuyền mà là con ư? Trình độ hung hãn của ấy đem ra so sánh con trai cũng còn kém”
      “Kỷ Tử Tuyền ngoắc ngoắc ngón tay biết bao nhiêu người nguyện ý cho mượn, tinh kiệt quệ mà chết chỉ sợ cũng tiếc”

      “Cậu quản nhiều như vậy, người ta nguyện ý đuổi, nguyện ý bị đuổi, cái đó gọi là tình thú! Cậu hiểu ?”

      “Cho nên, Ôn Thiếu Khanh, cái mẫu vật đó, cậu rốt cuộc mượn của ai?”

      “………”

      đám người chơi được cười xa, Kiều Dụ ở sau cùng xoay lưng nhìn cái, giống như tìm người nào đó.
      linhdiep17cô gái bạch dương thích bài này.

    2. numxxi

      numxxi Active Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      118
      Chương 5: Chuyển chuyên ngành
      Tấm hình chụp chung đó sau được nam sinh phụ trách chụp ảnh cố ý đưa tới cho Kiều Dụ, Kiều Dụ mở mắt liếc nhìn cái rồi mới phản ứng: “Ầy, cần đặc biệt mang đến cho tớ, bao nhiêu tiền, tớ gửi cậu?”

      cần, cần, Kiều sư huynh, còn mấy tấm hình, em đưa cho ”. Cậu nam sinh đó gãi gãi đầu hỏi: “Phải rồi, tại sao hôm đó lại đột nhiên muốn chụp ảnh?”

      Kiều Dụ cười cười .

      “Kỳ hôm ấy em thấy đó đứng ở bên đấy đợi rất lâu, nhưng em mà bọn họ đều nghe, em cũng có biện pháp”. vừa gãi đầu, chỉ chỉ mấy tấm hình khác trong tay Kiều Dụ: “Em biết muốn cùng mấy nữ sinh này chụp ảnh chung, em có rửa tấm ảnh chụp chung với mấy ấy, nếu nguyện ý liền đưa cho các ấy, nguyện ý ném , các ấy có hỏi em là phơi nắng rồi, phương pháp sử dụng”

      “Cho nên, người đó là bạn của chính ?”

      Kiều Dụ cúi đầu xem hình, hai người tấm hình xa cũng gần, quy quy củ củ ở khoảng cách an toàn, nhưng vạt áo hai người đều trong gió cùng chạm vào nhau tại chỗ, biết có phải nguyên nhân do gió thổi hay , gương mặt của hai người lên đều phớt phớt hồng.

      Năm nhất của Kỷ Tư Tuyền cũng rất nhanh đến hồi kết thúc, thông báo chuyển chuyên ngành và mẫu đăng ký đều được đăng trang web của trường, Kỷ Tư Tuyền vừa nhìn vừa viết vào mẫu đăng ký.

      Tam bảo ngồi ở bên ôm cách tay của Kỷ Tư Tuyền buông: “ nữ à, cậu muốn chuyển chuyên ngành, cậu muốn vứt bỏ chúng tớ a”

      Cánh tay trăm bận rộn của Kỷ Tư Tuyền đưa ra bóp khuôn mặt càng ngày càng béo của Tam bảo, cười hì hì : “Cậu yên tâm, vứt bỏ cậu, thể trọng cậu thế này, tớ muốn ném, cũng ném đứng dậy nổi”

      Hà ca uống ngụm nước liền phun ra ngoài, ho sặc sụa bò lăn ra bàn cười.

      Tam bảo phẫn nộ quăng bộ mặt xầu hổ vào trong lòng của Tùy Ức.

      Cũng may còn có Tùy ức giống như người bình thường: “Ta , nữ à, năm nay cậu là do điền sai nguyện vọng nên mới vào Học viện y sao? Chuyển đến khoa kiến trúc phải bởi vì Kiều sư huynh?”

      Kỷ Tư Tuyền tiếp tục điền thông tin: “Đúng vậy, ngày báo nguyện vọng tớ nóng rần rần, nhìn đồ vật đều mờ ảo, trường học báo sai tớ liền cảm ơn trời đất”

      Hà ca cuộn cuốn tạp chí lên đưa đến khóe miệng của Kỷ Tư Tuyền: “Kỷ đại mỹ nữ, tôi muốn hỏi chút, lúc nhận được thư thông báo trúng tuyển thấy trúng tuyển lâm sàng y học chuyên nghiệp, tâm trạng của thế nào?”

      Kỷ Tư Tuyền dừng lại suy nghĩ chút: “Phản ứng đầu tiên là, trời ơi trời ơi, ngàn vạn lần được để mẹ tôi phát , phản ứng thứ hai là ngàn vạn tỷ vạn đừng để cho mẹ tôi phát , ngàn vạn tỷ vạn tỷ vạn đừng để mẹ tôi phát

      “ Sau đó sao?”

      Kỷ Tư Tuyền hồi tưởng lại chuyện cũ như lòng vẫn còn sợ: “Sau đó tớ liền ra ngoài vẽ tranh, bức họa ấy được bố tớ khen ngợi, cậu biết khi ấy tớ có nhiều chột dạ”

      Hà ca nuốt nước miếng, mặt bội phục giơ ngón tay cái lên: “Cậu to gan”

      Kiều Dụ còn là từ người khác biết Kỷ Tư Tuyền muốn chuyển đến khoa kiến trúc, cho nên khi Kỷ Tư Tuyền đến tìm hỏi khoa kiến trúc chuyển chuyên ngành cần làm mấy hạng mục bài tập, cũng có vẻ bất ngờ, chẳng qua hàng năm đều có người mù quáng vòng vo chuyển chuyên ngành rồi lại hối hận, thể nhắc nhở chút.

      “Chuyển chuyên ngành là chuyện rất nghiêm túc, phải trò đùa, em nghĩ xong rồi?”
      Kỷ Tư Tuyền gật đầu: “Nghĩ xong rồi”

      “Vậy tốt”. Kiều Dụ lúc này mới tóm qua tập bài tập cầu in ra trong tay : “Chỗ nào hiểu?”

      Kỷ Tư Tuyền hỏi xong mấy vấn đề, ghi chép nghiêm túc sau đó mới mở miệng : “Tại sao hỏi em tại sao chuyển chuyên ngành? Mọi người đều em chuyển chuyên ngành là vì

      “Bởi vì …”.Kiều dụ định cho biết ngày nóng bức hôm đó nhìn thấy , nhìn qua dáng vẻ tranh của , thấy như vậy có khí chất của người nên học kiến trúc, bởi vậy tin tưởng báo sai chuyên ngành, nhưng lời vừa ra tới miệng, lại muốn cho biết nữa.

      Kiều Dụ ngừng chút: “ có gì, em thích là tốt rồi”

      Kỷ Tư Tuyền cong mi mắt: “Coi như phải vì , cũng vì thế mà thất vọng sao, dù sao nam hữu kiều mộc, bất khả hưu tư mà?”

      Kiều Dụ đầu óc mơ hồ: “Chuyện này và nam hữu kiều mộc, bất khả hưu tư có gì liên quan sao?”

      Kỷ Tư Tuyền lắc đầu lắc cổ giải thích: “Nam hữu kiều mộc, bất khả hưu tư có ý chính là Kiều Dụ thể bỏ Kỷ Tư Tuyền a?”

      Kiều Dụ sửng sốt chút sau đó là hắng giọng cười to, bây giờ cảm thấy này được, nhịn được xoa xoa đầu : “Rốt cuộc em làm thế nào mà thi đậu được đại học X?”

      Kỷ Tư Tuyền nhún nhún vai: “Chỉ là…tùy tiện thi thôi”

      Kiều Dụ nhìn như vâỵ đắc ý nhịn được chêu : “Như vậy nguyện vọng cũng là tùy tiện điền sao?”

      Kỷ Tư Tuyền tức giận, cười nổi nữa, khuôn mặt yên lặng nhìn : “Đều qua rồi, là tay trượt”

      Mấy ngày sau, Kỷ Tư Tuyền ở trước nhà dạy học chặn lại Kiều Dụ vừa tan học: “Lát nữa đâu?”

      Kiều dụ biết lại ra chiêu quái gì nữa: “Lớp tự học”

      Kỷ Tư Tuyền cười khéo léo: “Cuộc thi cuối kỳ nhanh đến rồi, sau này mỗi ngày em cùng lên lớp tự học”

      Kiều Dụ tựa hồ ngửi thấy mùi mưu: “Tại sao?”

      Kỷ Tư Tuyền đột nhiên thay đổi nét mặt, chớp mắt giả trang thành bộ dạng thương hại, thanh mềm mại vô lực: “ thể cùng em lên lớp tự học sao, Nhưng mà vạn nhất đến lúc em tâm tình tốt, tinh thần ổn định, lúc phỏng vấn hươu vượn, ví như khi giáo viên hỏi em tại sao muốn chuyển chuyên ngành, em trả lời, bởi vì Kiều Dụ nếu em có thể chuyển sang khoa kiến trúc Kiều Dụ cưới em các loại, vậy biết giáo viên phỏng vấn có thành người thích cái đẹp hay ?”

      Kiều Dụ tin tưởng, loại chuyện như vậy với tính của Kỷ Tư Tuyền tuyệt đối có thể xảy ra, hơn nữa diễn đến đặc biệt giống như .

      Kiều Dụ hít sâu hai cái, quả quyết mở miệng: “Được”

      Cho đến nay, cái loại hình tượng Kỷ Tư Tuyền tùy tiện nghe giảng chút tùy tiện lên lớp tự học là có thể thi tốt ấy quá mức thâm nhập lòng người, kết quả đến bây giờ sáng tối về lớp tự học khiến ba người bạn cùng phòng thích ứng kịp.

      Tam bảo nhìn theo bóng lưng đeo túi sách ra khỏi phòng ngủ của nữ, mở miệng hỏi: “ nữ gần đây thế nào mà lên lớp tự học chăm chỉ như vậy?”

      Hà ca cũng rất đồng tình: “Đúng vậy, cậu ấy trước kia cũng học tập như vậy”

      Tùy Ức nhớ tới lần lên lớp tự học vô tình gặp được: “Cậu ấy phải lên lớp tự học, mà là lên….Kiều Dụ”

      “A”

      câu trúng, hai người còn lại hiểu ra mọi chuyện.

      là lúc ăn cơm, trong phòng tự học có người, hai người ngồi ở trong góc, Kỷ Tư Tuyền hoàn toàn biết cuộc nghị luận của ba người kia, kéo tóc của mình cho Kiều Dụ nhìn: “Như thế nào? Nhìn có đẹp ? Em tự buộc đấy”

      Kiều Dụ là đẹp, cũng đẹp, chỉ cười cười: “Em ý, nhìn cũng đủ đẹp rồi, có thời gian dùng vào học tập , nghe lần này đơn xin chuyển đến khoa kiến trúc rất nhiều, cạnh tranh rất lớn”

      Kỷ Tư Tuyền chợt mở to hai mắt: “ cái gì?”

      Kiều Dụ ý thức được mình cái gì, lặp lại lần: “ người gửi đơn xin chuyển chuyên ngành rất nhiều, cạnh tranh lớn”

      Kỷ Tư Tuyền lắc đầu: “Câu trước cơ”

      Kiều Dụ suy nghĩ chút: “Em phải học tập tốt”

      “Câu trước nữa cơ”

      “……..”

      Kiều Dụ rốt cuộc nhớ lại, tiếp tục đỡ trán .

      Kỷ Tư Tuyền tiến gần giọng thương lượng: “ lại lần này, sau này cũng hỏi nữa”

      Kiều Dụ nghiêng đầu sang bên: “Đọc sách”

      Kỷ Tư Tuyền oán trách rút từ túi sách ra tập đề thi y học: “ học tập liền học tập sao, tại sao phải thi chứ, giữa người và người ngay cả tín nhiệm cơ bản nhất cũng có”

      Kiều Dụ liếc mắt nhìn: “ khó như vậy sao? Như Ôn Thiếu Khanh học rất đễ dàng sao”

      Kỷ Tư Tuyền lắc đầu: “Ôn Thiếu Khanh là muốn làm bác sĩ, đương nhiên có hứng thú, có hứng thú cái gì cũng phải chuyện khó, nếu phải cầu cuộc thi phải đứng trong top đầu mới có thể chuyển chuyên ngành, em học cái này! Em vừa muốn làm bác sĩ, blouse trắng lại nhìn đẹp”

      Kiều Dụ bị ý niệm của chọc cười: “Nguyên tắc làm việc của em là nhìn đẹp mắt sao?”

      Kỷ Tư Tuyền cắn môi suy nghĩ chút: “Cũng phải tất cả”

      Kiều Dụ hứng thú hơn: “ cách khác

      Kỷ Tư Tuyền nhìn về phía , đáy mắt thoáng qua tia giảo hoạt: “ cách khác, theo đuổi , vừa khó vừa có mặt mũi”

      Kiều Dụ cũng biết mình nên hỏi nhiều, thu lại nụ cười: “Còn mau đọc sách

      Qua nửa ngày mà Kỷ Tư Tuyền vẫn vô tình ngáp ngắn ngáp dài, sách cũng mở lấy trang, Kiều Dụ suy nghĩ chút, mặt nghiêm túc hỏi : “Kỷ Tư Tuyền”

      Kỷ Tư Tuyền gục mặt xuống bàn nghiêng đầu về phía miễn cưỡng trả lời: “Dạ”

      Kiều Dụ ngừng lát, ánh mắt phức tạp nhìn cái, cực nhanh mở miệng: “Em phải chăm chỉ đọc sách, thể ỷ vào dáng dấp mình xinh đẹp liền trộn vào ăn chờ chết”

      Kỷ Tư Tuyền sững sờ chút, nháy mắt cái, sau đó nện đầu vào cuốn sách cười cả người lay động.

      Kiều Dụ có chút lúng túng, ho khan cái rồi sang chuyện khác: “Đơn xin chuyển chuyên ngành viết xong chưa, mang cho xem chút”

      Kỷ Tư Tuyền cúi đầu vào trong túi sách tìm: “Viết xong rồi”

      Kiều Dụ yên lòng: “Nhanh như vậy ư, là viết tay sao?”

      Kỷ Tư Tuyền lấy ra tờ giấy được kẹp ở trong sách đưa tới: “Đúng vậy, này”

      Kiều Dụ nhận lấy, vừa mở ra liền ngây ngẩn cả người.

      trang giấy trắng, viết đúng ba hàng, trong đó tiêu đề chiếm trọn hàng:

      “Đơn xin chuyển chuyên ngành.
      Kỳ thi y học khó khăn như vậy.
      Em muốn đến khoa kiến trúc xem chút.”

      Kiều Dụ thở dài lời nào, cảm giác kiếp trước mình nợ này, nên kiếp này vẫn còn.

      Kỷ Tư Tuyền xem đơn xin chuyển chút, lại nhìn Kiều Dụ: “Viết như vậy được sao?”

      Kiều Dụ yên lặng gập tờ giấy lại trả lại cho : “ được, cuộc thi của khoa kiến trúc cũng rất khó”

      thể viết như vậy ư….” Kỷ Tư Tuyền mở đơn ra viết thêm hai dòng” Như vậy đây?”

      Kiều Dụ mặc dù biết đáng tin cậy nhưng vẫn nhịn được tò mò, ghé đầu qua nhìn, sau đó cúi đầu đọc sách lơì.

      “Mặc dù cuộc thi của khoa kiến trúc cũng rất khó.
      Nhưng hán tử của khoa kiến trúc rất nhiều a.”

      Kỷ Tư Tuyền thấy sắc mặt của Kiều Dụ ngày càng đen, lè lưỡi , lại thêm hai hàng.

      “Coi như hán tử khoa kiến trúc nhiều hơn nữa
      Em cũng chỉ thích .”

      Viết xong đưa tới bên tay Kiều Dụ để nhìn.

      Tâm tình của Kiều Dụ giờ khắc này vô vùng phức tạp, biết này rốt cuộc là thiên phú dị bẩm hay là sớm thiết kế tốt rồi, vô luận họ thảo luận vấn đề gì, đều có thể lấy đề tài trêu chọc thất điên bát đảo để kết thúc.

      bị ngọn lửa trong lòng chọc tức, hung hăng đem tờ giấy kia gập làm hai nhét vào trong sách: “Trở về viết lại! Tìm cả lý do đứng đắn! Viết nhiều chữ lên! Ít nhất ba nghìn chữ!”

      bằng…..”Kỷ Tư Tuyền đưa tay nắm được ống tay áo của Kiều Dụ, đung đưa nhàng hai cái, mặt nở nụ cười khéo léo: “ giúp em viết…em tới chép lại….”

      Kiều Dụ lật quyển sách, ngẩng đầu lên mặt biểu cảm nhìn Kỷ Tư Tuyền cái, Kỷ Tư Tuyền lập tức giơ hai tay đầu hàng: “Biết rồi, được! Em tự viết!”

      Cho đến tận sau này, Kỷ Tư Tuyền đều nhất định hoài niệm chút, đó chính là Kiều Dụ cực kỳ cưng chiều , nhưng cũng phải loại cưng chiều có giới hạn, đối với những tật xấu của , tuyệt đối dung túng. Khi đó mới hiểu, , vì tốt cho . Khi đó Kỷ Tư Tuyền mới hiểu thế nào là cưng chiều, thế nào là .








    3. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Có nhiều chỗ vẫn còn chưa suông lắm nên còn hơi kho hiểu 1 chút,minh gop ý chút thôi,mong bạn ko phiền.Cám ơn bạn edit truyện

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 6: Đòn sát thủ
      Khi học kỳ mới bắt đầu, Kiều Dụ vẫn như cũ biểu quá bình thường, tâm tư yên ngồi trong phòng ngủ nhìn chằm chằm vào điện thoại đến xuất thần.

      kỳ nghỉ mà Kỷ Tư Tuyền đều có động tĩnh, khai giảng mấy ngày , cũng thấy bóng dáng .

      Trước đây trong trường, biết lúc nào liền đột nhiên xuất cười gọi tên , con đường của sân trường, lớp học, nhà ăn, có nhiều ‘vô tình gặp được’ như vậy. Nhưng tại, thành tìm kiếm hình ảnh , nhưng căn bản có.

      Khi đó mới hiểu, thế giới này căn bản có nhiều cái ‘vô tình gặp được’ như vậy, cái gọi là ‘vô tình gặp được’, luôn luôn là trong đó người len lén chút, đương nhiên người còn lại thể biết được.

      Kiều Dụ tỉnh lại gọi Lâm Thần chuẩn bị học: “Buổi tối cùng nhau ăn cơm , gọi cả em cậu cùng nữa”

      Lâm Thần chuẩn bị đáp lại liền thấy Kiều Dụ muốn lại thôi: “Thuận tiện gọi luôn mấy cùng phòng ấy

      Lâm Thần cười đáp, quay đầu liếc nhìn sang hai người cùng phòng còn lại, Tiêu Tử Uyên và Ôn Thiếu Khanh lại nhìn nhau, sau đó cả ba cùng nhìn chằm chằm vào Kiều Dụ với thâm ý khác.

      Kiều Dụ có chút quẫn bách nhìn sang nơi khác: “Cái đó…….nhiều người náo nhiệt”

      Bữa cơm này lại có ăn được, cho đến mấy ngày sau, Kiều Dụ vẫn chưa nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền.

      Ngày phỏng vấn chuyển chuyên ngành của khoa kiến trúc, giáo sư gọi lên môn sinh đắc ý Kiều Dụ, lão giáo sư Phó Mạc Đồng là lão ngoan đồng, trước khi bắt đầu còn ở đó chêu trọc Kiều Dụ: “Lát nữa nhìn trúng người nào nháy mắt với thầy, chúng ta liền thu nhận ấy làm vợ cho cậu”

      xong tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, bổ sung câu: “Giới hạn với sư muội nhé, sư đệ còn muốn cho cậu những sư tỷ kia giữ lại”

      Mấy giáo viên khác ngồi đều là học sinh hậu bối của Phó Hồng Mạc, muốn cười lại dám cười.

      Kiều Dụ thấy mấy giáo viên khác nhịn đến mặt cũng đỏ lên, dở khóc dở cười, cúi đầu xem danh sách phỏng vấn trong tay.
      Thứ tự phỏng vấn là đánh loạn, Kỷ Tư Tuyền được xếp hàng ở phía sau, sau mấy người nữa, Kiều Dụ hiếm thấy có chút thiếu kiên nhẫn như vậy, vất vả đến khi trước còn có người nữa, lại có chút khỏi khẩn trương.

      Nam sinh trước mặt cái gì căn bản nghe vào tai, nam sinh đó ra ngoài, khi nghe thấy ngoài cửa có tiếng gọi Kỷ Tư Tuyền, tầm mắt của vẫn nhìn ra cửa rời.

      Thân ảnh đó rất nhanh đẩy cửa vào, tốc độ so với lúc trước có chút bất đồng, đều là từng bước từng bước , chân phải có quấn băng vải, khi nhìn thấy Kiều Dụ liền cười cái, sau đó rất nhanh thu hồi nụ cười quy quy củ củ ngồi ở ghế.

      Nụ cười ấy ở cái nhìn của Kiều Dụ có chút xa cách, có chút lạnh nhạt, còn có chút….quá đứng đắn, giống như qua kỳ nghỉ, tất cả đều có chút như chưa từng xáy ra.

      Rất nhanh có giáo viên hỏi: “Chân của bị sao vậy?”

      Kỷ Tư Tuyền thành trả lời: “Là do phích nước sôi đổ vào, nên bị bỏng ạ”

      “Tại sao dùng nạng?”

      Kỷ Tư Tuyền nhăn mũi, mặt biểu thị vẻ thích: “Dùng nạng rất xấu”

      Mấy giáo viên cười ha ha mấy tiếng rất nhanh chuyển vào đề chính, lại hỏi mấy vấn đề chuyên ngành.

      Kiều Dụ nhìn nhanh chậm trả lời, bộ dạng chuẩn bị rất đầy đủ, hoàn toàn giống với bộ dạng tâm đứng đắn như khi trước cùng lên lớp tự học, trả lời so với người trước biết tốt hơn bao nhiêu.

      Mấy giáo viên nhìn nhau gật đầu cái, sau đó hỏi sang vấn đề thường quy.

      “Ban đầu tại sao đăng ký viện y học?”

      Kỷ Tư Tuyền ho tiếng, rất nhanh mở miệng: “Do trượt tay ạ”

      “……….”

      Tầm mắt của Kỷ Tư Tuyền từ từng gương mặt tràn đầy nét thể tin được quét qua, lại bổ sung thêm câu: “ là do trượt tay…”

      “Vậy tại sao lại muốn chuyển tới khoa kiến trúc? Học viện y chẳng phải rất tốt sao”

      “Thầy biết Lỗ Tấn ? Thầy biết tại sao Lỗ Tấn tiên sinh tại sao bỏ y theo văn ạ?”

      “Tại sao?”

      “Bởi vì cuộc thi của viện y học quá khó”

      “ha ha ha…..”

      này có ý tứ”

      Sau khi Kỷ Tư Tuyền ra ngoài, mấy vị giáo viên bắt đầu thảo luận.

      Giáo viên A: “ này thế nào nhìn qua có chút tin cậy, báo nguyện vọng cũng có thể báo sai”

      Kiều Dụ: “Chỉ là nhìn qua, xem thành tích của ấy cũng rất cao, vẫn còn là tốt”

      Giáo viên B: “Ừm…….Mấy bức họa này vẽ tệ”

      Kiều Dụ: “Vâng, nhìn ra được có chút tiềm năng”

      Giáo viên C: “Từ học viên y chuyển tới đây, trình độ có chút lớn, khóa nền tảng cũng chưa học, biết chuyển tới đây có theo được hay ?”

      Kiều Dụ: “ ấy rất thông minh, cũng có vấn đề gì”

      Giáo viên A: “Ừm, điều này cũng đúng, thành tích của ấy cao nhất trong mấy người này”

      Kiều Dụ: “Đúng đúng ạ”

      Giáo viên nhận xét câu, Kiều Dụ cũng tự giác giọng tiếp câu, mấy câu hạ xuống khí liền có chút kỳ dị.

      Phó Hồng Mạc mực trầm mặc giương mắt nhìn : “Cậu làm gì vậy?”

      Kiều Dụ xấu hổ sờ sờ mũi: “ làm gì ạ, chỉ là….liền chuyện bàn chuyện”

      Lão giáo sư có cái gì mà chưa từng thấy qua, mỉm cười chêu ghẹo : “Ta thấy cậu ràng là đúng người đúng chuyện, thế nào, có quen biết?”

      Kiều Dụ do dự hồi, gật đầu cười: “Dạ, biết”

      Lão giáo sư chợt hiểu ra: “Coi trọng ư?”

      Kiều Dụ nghĩ tới giáo sư lại trực tiếp như vậy, có chút phản ứng kịp: “À…”

      “Trong mấy cái bài tập tác nghiệp của Kỷ Tư Tuyền giao có bóng dáng cầm bút của cậu, đừng cho là ta nhìn ra. Vừa rồi chẳng phải sao, xem trọng liền ”. Lão giáo sư cầm bút lên viết vài nét giấy, cũng quên với các giáo viên khác: “Cái này liền thông qua , gọi người kế tiếp”

      Mấy giáo viên khác rối rít gật đầu đồng ý, Kiều Dụ mặt vạch đen tiếp tục đánh nước tương.

      Khi phỏng vấn kết thúc Kiều Dụ đến viện y học tìm thấy Kỷ Tư tuyền, ngồi giường cạnh cửa sổ truyền nước biển, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, biết là nghĩ gì, cái chân bị thương đặt ở cạnh giường rung rung, nghe được tiếng bước chân quay đầu nhìn sang, thấy Kiều Dụ cũng ngạc nhiên, quy quy củ củ cười tiếng: “Kiều sư huynh”

      tiếng Kiều sư huynh này khiến cho Kiều Dụ trong lòng lạc nhịp cái, trước đây muốn gọi tiếng sư huynh biết bao nhiêu khó khăn, luôn cố chấp lớn bé mà gọi là Kiều Dụ.

      Kiều Dụ đứng trước mặt , đáp tiếng, cũng xem , mà cúi đầu điều chỉnh tốc độ truyền chậm chút, giọng hỏi: “Còn đau ?”

      Kỷ Tư Tuyền nhìn chằm chằm vào chân bị thương: “ đau, chỉ là biết có để lại sẹo , nếu để lại sẹo sau này thể mặc quần váy ngắn đẹp được”

      Thanh của có chút như đưa đám, Kiều Dụ biết phải an ủi như thế nào, khom lưng nghĩ muốn tháo băng vải chân của ra nhìn: “Rất nghiêm trọng sao?”

      Kỷ Tư Tuyền che giấu né cái, cười hi hi trả lời: “Lừa thôi! nghiêm trọng, hơn nữa em là thể chất có sẹo nha, nhất định thể lưu lại sẹo”

      Kiều Dụ nhìn chợt mở miệng: “Giống như rất lâu gặp”

      Kỷ Tư Tuyền vui vẻ: “Sư huynh lại mắc chứng quên nhanh rồi? Khi nãy ở cuộc phỏng vấn chẳng phải gặp qua sao?”

      Nước thuốc trong chai nước biển từng giọt từng giọt xuống, Kiều Dụ tựa hồ nghe được nhip tim của mình: “ là gần nhất giống như chỉ có lần này”

      Kỷ Tư Tuyền sửng sốt, sau đó vừa cười lên: “Ừm, trong kỳ nghỉ ăn ngon lười làm lên cân, quá xấu nên ngại gặp

      Kiều Dụ nhìn cái, biết có phải là do bị thương, hề mập lên, gương mặt nhắn lớn bằng bàn tay giống như gầy ít, mà càng làm cho lo lắng, là thái độ hời hợt của .

      nhàng cau mày, giọng nỉ non: “ xấu, chút cũng xấu”

      Chung quanh chợt yên tĩnh lại, Kiều Dụ là người an tĩnh, bình thường đều là Kỷ Tư Tuyền chêu trọc chuyện, tại Kỷ Tư Tuyền cũng an tĩnh, trong lúc nhất thời khí có chút lúng túng.

      Lúc này trong phòng truyền dịch có người, bên tai chỉ có thanh thổi gió của máy điều hòa, Kỷ Tư Tuyền tựa hồ cũng muốn đánh vỡ phần yên lặng này, hề quản Kiều Dụ, cúi đầu nhàm chán lấy điện thoại di động ra chơi trò chơi.

      Kiều Dụ quay đầu nhìn chai nước biển, thuốc nước giọt giọt xuống, khi đếm đến 298, thanh của Kỷ Tư Tuyền lẫn trong tiếng nhạc trò chơi vang lên, ngón tay của vẫn ngừng lướt điện thoại, trong thanh mang theo vài phần đành lòng: “Ngày đó em xách nước tìm , lúc bình nước ấm nổ em thấy đứng dưới tán cây tỏ tình với , cũng là ôn nhu như vậy cười lắc đầu. khắc kia em giống như nhìn thấy người khác của mình, như vậy thấp kém, như vậy…. tự lượng sức mình. Em chợt hiểu ra, có lẽ em đối với , với những người khác cũng có gì khác biệt, đối với em thế nào, cũng đối với người khác như vậy, ra là, thích em”

      Kiều Dụ nhìn kỷ Tư Tuyền, có lẽ là chưa từng thấy qua nghiêm túc chuyện như thế, có chút đành lòng quấy rối. Cho đến khi thanh trò chơi kết thúc vang lên, Kỷ Tư Tuyền mới từ trong màn hình điện thoại ngẩng đầu nhìn Kiều Dụ, phong khinh vân đạm mở miệng: “Cho nên, Kiều sư huynh, em bỏ cuộc, sau này cũng quấn lấy nữa”

      Kiều Dụ yên lặng nhìn Kỷ Tư Tuyền, dưới chú ý của Kỷ Tư Tuyền có nửa điểm phản ứng, rất nhanh ngẩng đầu nhìn chai nước biển: “Truyền xong rồi, gọi y tá rút kim cho em”

      xong xoay người gọi y tá.

      Kỷ Tư Tuyền nhìn chằm chằm bóng dáng bình tĩnh kia cắn răng nghiến lợi.

      Mẹ kiếp! Kiều Dụ, lão nương ngay cả đòn sát thủ cũng ra rồi, lại vẫn được? ! Ngươi rốt cuộc có phải nam nhân hay ?

      Y tá rút kim xong, Kỷ Tư Tuyền bên đè mu bàn tay cấm máu, bên thờ ơ dùng chân bị thương đá giày cho chân bị thương.

      Kiều Dụ nhìn mấy giây, rất nhanh khom lưng nhặt lên chiếc giày kia, tiếp theo nửa quỳ trước mặt , nhàng lôi kéo chân đặt lên đầu gối mình, cúi đầu nghiêm túc đeo giày cho .

      Gò má của ôn nhu tỷ mỷ, thanh nhàng dễ nghe: “Biết em cho tới nay, nhìn em vẫn luôn là hi hi ha ha có chính đáng, liền cho là em đùa giỡn, cho nên chưa cho em câu trả lời nghiêm chỉnh, hơn nữa, nào có người nào bộ dạng giống như em, trước mặt người khác vô tư cùng người khác bộc bạch”

      Kiều Dụ ngẩng đầu có chút buồn cười nhìn Kỷ Tư Tuyền cái, rồi lại cúi đầu buộc giày.

      chưa từng đeo giày cho những khác, trừ em của ”. Ngón tay thon dài linh hoạt kết nơ hình con bướm, Kiều Dụ lúc này mới ngẩng đầu nhìn Kỷ Tư Tuyền lần nữa, vẫn duy trì tư thế nửa quỳ như cũ: “Con người của phải mặt nào cũng tốt như vậy, tiểu tật xấu rất nhiều, nhiều chỗ có gì đặc biệt, hiểu lãng mạn, biết thế nào là chiếu cố người khác, tương đối buồn bực, cũng lời ngon tiếng ngọt, cùng ở chung chỗ có thể em có nghĩ tốt như thế nữa”

      ngừng chút, lúc mở miệng lần nữa thanh ôn nhu sạch , mơ hồ mang theo chút vui vẻ: “ Những lời này cũng chưa có qua với những khác, kể cả em

      Lúc này Kỷ Tư Tuyền ngu rồi.

      Kiều Dụ cười lớn lên, đôi mắt như vẽ tỏa ra nhu tình tứ phía: “Nếu bây giờ em thích, có thể học, nghĩ nhất định khó”

      Mặt trời chiều ngả về tây, ngồi ở mép giường, nửa quỳ trước mặt , tay nắm chân của đặt đầu gối, chàng trai cười mi thanh mắt sáng, mặt ửng đỏ trợn mắt hốc mồm, bởi vì cúi đầu, mái tóc dài rũ xuống, gió vừa thổi , ở bên cạnh chàng trai nhàng phiêu động.

      Chương 7: Trong mộng biết, thân là khách

      cần học! Em thích”. Sau khi phản ứng kịp Kỷ Tư Tuyền bật thốt lên: “ bây giờ như vậy là rất tốt rồi”

      Kiều Dụ đúng lên, tới ngồi xuống bên cạnh , ánh mắt thanh trạm chăm trú nhìn : “Nếu như quyết định ở chung chỗ, cũng tiếp nhận và bao dung khuyết điểm cùng thói quen của em”

      Kỷ Tư Tuyền vốn rất biết điều lắng nghe, nghe đến đó chợt cau mày hung tợn phản bác: “Em có khuyết điểm”

      Kiều Dụ nhịn được nghiêng đầu sang chỗ khác cười, tự luyến lại còn bá đạo.

      Chạng vạng tối của mùa hè, khí trời chưa tiêu, ánh nắng chiều gắt, những đám mây ngũ sắc giăng đầy bầu trời, chàng trai kiên nhẫn đỡ chân quấn băng vải trắng, nhìn nhảy từng bước từng bước về phía trước, khóe miệng luôn nở nụ cười, cúi đầu nhìn đường, nhìn thấy nhu tình và cưng chiều tràn đầy trong đáy mắt .

      Giữa trưa mùa xuân, ngày ấm gió , ánh mặt trời màu vàng sáng rỡ tà tà chiếu vào, chùm hoa rớt xuống sàn nhà, ấm áp mê hoặc lòng người, rèm cửa rộng rơi xuống nền đất bên cửa sổ nhàng phập phồng theo gió.


      Lúc này đại đa số mọi người đều nghỉ trưa, trong phòng vẽ tranh của Đại học X, chỉ có nam nữ hai bóng dáng bận rộn.

      Chẳng được bao lâu, liền đứng lên, cầm lên bức vẽ giá vẽ tiến tới chàng trai ở cách đó xa, cười hi hi nghiêng đầu gọi : “Kiều Dụ, em vẽ xong rồi”

      Sau đó liền cầm bút chỉ điểm cảnh sông núi bức tranh.

      Chàng trai đứng trước bàn vẽ, áo sơ mi trắng tùy ý vén lên làm lộ ra cánh tay rắn chắc trắng nõn, nghe được thanh liền ngẩng đầu lên, tay đặt bàn vẽ, mặt cưng chiều nhìn giương nanh múa vuốt, mỉm cười ôn hòa, nhìn thấy mảnh màu vàng bên cạnh lông mi của nâng lên, nhàng rung động tựa như con bướm sống động, đột nhiên đưa tay ra chạm vào mặt của .

      Kỷ Tư Tuyền sợ hết hồn, cánh tay quơ múa giữa trung cũng kịp thu hồi về nữa, mở to đôi mắt trong trẻo đen láy nhìn .

      Ngón tay của Kiều Dụ chà dưới lông mi của , sau đó cầm cái lông mi xuống cho nhìn.

      mới vẽ xong tranh, ngón tay mang theo hương gỗ cùng hơi thở bạc hà, đầu ngón tay hơi lạnh, đều làm mặt nóng bừng, lại làm rối loạn.

      Kiều Dụ nhìn Kỷ Tư Tuyền chợt lóe đôi mắt to nhìn loạn khắp nơi, biết bá đạo cố chấp có ý tốt, liền ho tiếng chậm rãi hỏi: “ ra vẫn muốn hỏi em, em có nghĩ tới hay , sau này em chuyến này, người khác xưng hô với em như thế nào?”

      Kỷ Tư Tuyền dương dương đắc ý mới vừa tính toán mở miệng, chợt gục mặt xuống, lẳng lặng nhìn Kiều Dụ:

      Kỷ công
      Kỷ…..công… tế….công
      (kỷ và tế ở trong tiếng trung đều đọc giống nhau)

      gương mặt khổ nhao vào ngực :” Kiều Dụ , em hận

      Kiều Dụ nhàng ôm vào lòng, mi mắt giãn ra, mặt thỏa mãn.

      Cứa sổ trong phòng học mở rộng , bên ngoài hoa nở lá rơi, ánh mặt trời xuyên qua kẽ lá lưu lại nền đất bàng bạc.

      Khóa cửa chuyển động mang theo tiếng ‘rắc rắc’ rất , Kiều Dụ đột nhiên thức tỉnh, cảm giác trống rỗng trong ngực khiến hốt hoảng, trong lúc nhất thời biết phải làm sao, cái tên đó liền muốn bật thốt ra khỏi miệng nhưng lại bị lí trí dần dần thức tỉnh của cứng rắn đè ép vào trong.

      Duẫn thư ký vào, đứng ở phía sau giọng kêu: “Kiều bộ trưởng, thời gian còn nhiều, nên thôi”

      Kiều Dụ tựa vào ghế sa lon trước cửa sổ, trong tay vẫn còn cầm tập văn kiện, biết ngủ thiếp lúc nào, có chút hoảng hốt, chẳng qua là trong nháy mắt liền giơ tay giãn lông mày, vừa mở miệng mới phát thanh khàn khàn vô lực: “Được, cậu ra ngoài trước chờ tôi, tôi ra ngay”

      Duẫn Hòa Sướng ra ngoài nhàng đóng cửa, Kiều Dụ mới thu hồi vẻ yên lặng trấn định vừa rồi, mặt biểu tình giữ vững động tác vừa nãy bất động.

      Cũng thời tiết như vậy, cũng ngày ấm áp gió như vậy, cũng cảm giác quen thuộc như thế khiến cho ngỡ rằng vẫn còn ở trong ngực , cho là vừa mở mắt có thể nhìn thấy đôi mắt mang ý cười của .

      Kiều Dụ quay đầu nhìn ánh nắng mùa xuân bên ngoài cửa sổ, lẩm bẩm : “Tư Tuyền….Kỷ Tư Tuyền”

      Mùa xuân đẹp, gió xuân ấm áp, mà em lại có ở nơi đây.

      Tùy Ức vừa ra khỏi tòa nhà dạy học của viện y học liền nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền đứng dưới tán cây cách đó xa chờ , bên cạnh còn có nam sinh dáng sinh viên, gương mặt ngượng ngùng.

      Người nam sinh kia biết với Kỷ Tư Tuyền cái gì, Kỷ Tư Tuyền liền mặt khinh bạc nhìn cậu, môi mỏng khẽ mở mấy câu, đáy mắt ràng ra hai chữ quen thuộc, trêu đùa.

      Tiếp theo nam sinh kia mặt liền biến sắc cắm đầu bỏ chạy.

      Tùy Ức vừa lắc đầu vừa cười tiến lại gần, cũng khó trách, hôm nay Kỷ Tư Tuyền mặc áo T-shirt quần jean, gương mặt tinh sảo quyến rũ kia phảng phất có để lại dấu vết của thời gian, nhìn thoáng qua giống với bộ dạng của sinh viên đại học.

      “Tớ , nhiều năm như vậy, cái tật xấu hay trêu đùa này của cậu sao vẫn còn chưa sửa?”

      Kỷ Tư Tuyền vẫn còn hướng về bóng lưng của cậu nam sinh kia cười, khi quay đầu lại mặt vẫn nở nụ cười to, ôm Tùy Ức cái rồi với vẻ mặt vô tội trả lời: “Là cậu ta trêu chọc ta trước”

      Tùy Ức ôm lại cái: “Lá gan của người ấy cũng lớn, biết Kỷ Tư Tuyền ‘ như , ngọt đến ưu thương’ là nữ thủ phỉ từng tung hoành của Đại học X sao?”

      Kỷ Tư Tuyền cười đến gãy cả lưng, kéo cả người Tùy Ức thẳng ra ngoài: “Cậu ta tự nhiên gọi tớ là bạn học? Tớ cũng tốt nghiệp bao nhiêu năm, vẫn còn có người gọi tớ là bạn học”

      Tùy Ức cười khẽ: “Sau đó sao?”

      “Sau đó liền hỏi tớ có thể đem số điện thoại của tớ cho cậu ta được hay ? Bọn trẻ bây giờ tiếp cận như vậy có sáng tạo”

      “Vậy cậu trả lời như thế nào, dọa đến nỗi cậu ta chạy nhanh như thế?”

      “Tớ ”. Kỷ Tư Tuyền dùng giọng vừa tái lại lần: “Điện thoại ư, điện thoại của tôi tôi còn muốn dùng, sợ rằng thể cho cậu được”

      Tùy Ức nhịn được cười: “Người ta là số điện thoại”

      Kỷ Tư Tuyền nghiêng đầu cười xấu: “Cậu ta cũng như vậy a, tớ với cậu ấy, vậy càng được rồi, người khác còn phải tìm tôi, cho cậu sợ người khác tìm được tôi”

      Tùy Ức rốt cuộc cũng hiểu tại sao người nam sinh kia tại sao phải chạy nhanh như vậy, quay đầu nhìn gương mặt mỉm cười sáng rỡ của người bên cạnh, vui vẻ từ khoé mắt tràn ra phủ kín cả khuôn mặt: “ nữ, hoan nghênh trở lại”

      Kỷ Tư Tuyền nghe được tiếng gọi quen thuộc, giật mình, giọng mở miệng: “A Ức, lâu gặp”

      Năm đó Kỷ Tư Tuyền ở tại ngôi trường này trải qua mấy năm tốt đẹp nhất của đời người, từ viện y học chuyển sang khoa kiến trúc, tốt nghiệp xong lại nước ngoài du học, sau đó ở lại nước ngoài công tác, trải qua nhiều năm như vậy, rốt cuộc cũng trở về.

      Hai người vừa vừa tán gẫu, Kỷ Tư Tuyền tiện tay cầm lấy cuốn sách trong tay Tùy Ức: “Cậu bây giờ cũng bắt đầu giảng thay rồi sao?”

      Tùy Ức sau khi tốt nghiệp bên làm việc bên giảng dạy, thủy chung có rời trường học: “Thay tiết của giáo sư, khi ông ấy bận qua giảng được tớ tới giảng thay vài tiết”

      Kỷ Tư Tuyền nhìn quanh sân trường, thở dài : “Nơi này chút cũng thay đổi”

      Tùy Ức liếc nhìn cái: “Lần này trở về bao lâu?”

      Kỷ Tư Tuyền để ý hết nhìn đông lại nhìn tây: “Cần xem công ty an bài , lần này trở về làm hạng mục, cần xem tiến độ hạng mục, đàm phán nhanh năm, đàm phán chậm khó

      Tùy Ức thỉnh thoảng cảm nhận được ánh mắt của những người xung quanh, mỉm cười tiếng, năm đó khi Kỷ Tư Tuyền mới bước vào cổng trường liền làm kinh ngạc toàn trường, gương mặt tinh sảo quyến rũ, vóc người lả lướt, tác phong làm việc lại đường tầm thường, để cho người ta nhìn ra được đầu óc, vì vậy được ngoại danh là ‘ nữ’, ở trong sân trường tỷ số quay đầu lại cực cao, nghĩ tới mấy năm trôi qua rồi, tỷ số quay đầu lại còn là cực cao kém.

      Tùy Ức đến nhiều hơn nữa, chuyển qua chuyện khác: “Tối nay đến nhà tớ ăn cơm ? Gọi cả Tam bảo và Hà ca nữa”

      Kỷ Tư Tuyền nghe được tên hai người này liền cong mi mắt, giống như khi còn là sinh viên năm đó ôm lấy cánh tay của Tùy Ức: “Đúng rồi đúng rồi, hai hoạt bảo kia như thế nào?”

      Tùy Ức chợt nhớ ra cái gì đó, cũng lên tiếng cười theo: “Hà ca vừa chịu nhịn hành hạ của đạo sư vừa xem mặt, cậu mấy năm nay ít nhất cũng gặp mấy trăm lần rồi, Tam bảo liền lợi hại, được luôn sư huynh trong bênh viện, tiện sát bên người nha”

      Kỷ Tư Tuyền gương mặt thể tin: “Cậu ấy ăn gì, may mắn như vậy?”

      Tùy Ức suy nghĩ chút: “Đại khái là Trần sư huynh chưa từng thấy qua loại người Tam bảo lúc khùng, bị áp chế rồi”

      Kỷ Tư Tuyền mặt tán đồng gật đầu: “Có lý”

      Tùy Ức giơ tay lên xem thời gian: “Muốn ăn cái gì, lát nữa tớ mua thức ăn?”

      Kỷ Tư Tuyền lắc đầu: “

      Tùy Ức quay đầu nhìn : “Tại sao?”

      Kỷ Tư Tuyền vẫn nhìn sân trường, miễn cưỡng trả lời: “ làm gì, nhìn cậu và Tiêu Tử Uyên ân ái ư?”

      Tùy Ức kéo , chăm chú nhìn :” xem con tớ, cậu còn chưa nhìn qua”

      Lực chú ý của Kỷ Tư Tuyền lại bị ba năm đoàn sinh viên từ bên cạnh các chạy qua hấp dẫn: “A, bọn họ làm gì thế?”

      Tùy ức theo phương hướng bọn họ chạy nhìn sang: “Đại khái lễ đường có hoạt động gì đó”

      Vừa vặn có sinh viên học viện y vừa học tiết của Tùy Ức qua, thấy các liền dừng lại chào hỏi: “Chào Tùy”

      Tùy Ức mỉm cười: “Ừ, chào các em , các em đây là làm gì vậy?”

      Hai nữ sinh kia mặt tràn đầy ánh hồng: “Hiệu trưởng mời các sinh viên tốt nghiệp quay trở lại trường chuyện, nghe sinh viên đó ra trường xuất sắc phải , hơn nữa trẻ tuổi lại đẹp trai”

      Kỷ Tư Tuyền nghe xong cũng coi ra gì: “Sinh viên xuất sắc ư? Tớ cho là trừ Tiêu Tử Uyên nhà cậu ra có ai xứng đáng với hai từ xuất sắc này nha”

      Nữ sinh viên biết Tùy Ức, dĩ nhiên biết sư công Tiêu Tử Uyên năm đó là nhân vật phong vân của Đại học X, mặt hưng phấn tiếp tục mở miệng: “Nghe vị sinh viên này là cùng nhóm với Tiêu sư huynh, cũng là trong tứ đại bối lạc của năm đó”

      Năm đó, Thiên long bát bộ cùng tứ đại bối lạc ai biết.

      Thiên long bát bộ, chính là chỉ bộ tổ chức, bộ học tập, bộ cuộc sống, bộ thể thao, bộ ngoại giao, bộ vừa học vừa làm, bộ vệ sinh, bộ xã đoàn. Về phần tứ đại bối lạc là chỉ bốn phó chủ tịch trong đó, Tiêu Tử Uyên học viện cơ khí, Ôn Thiếu Khanh học viện y, Kiều Dụ học viện kiến trúc, Lâm Thần học viện pháp luật.

      Nếu phải là Tiêu Tử Uyên, mà nữ sinh này lại của học viện y, dĩ nhiên biết Ôn Thiếu Khanh, Lâm Thần nước ngoài hiển nhiên thể xuất được ở nơi này, vậy chỉ còn dư người kia.

      Tùy Ức cũng biết trùng hợp như thế, thận trọng xem sắc mặt của Kỷ Tư Tuyền.

      Kỷ Tư Tuyền mặt ngược lại cũng nhìn ra cái gì, tựa hồ chỉ là nghe lại những điều bình thường, cái tên đó nhìn như lơ đãng từ trong miệng chợt bật ra: “Ồ, Kiều Dụ ư?”

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 8: Tỷ Tỷ xinh đẹp
      Hai vẻ mặt kích động: “Đúng đúng đúng! Chính là cái tên này! giáo Kỷ và vị này…tỷ tỷ xinh đẹp muốn cùng ?”

      Tùy Ức sợ thêm nữa vị ‘tỷ tỷ xinh đẹp’ này nổi đóa lên mất, mở miệng thúc giục: “Các em trước

      Chờ hai xa, Tùy Ức mới quay lại nửa thăm dò nửa xem xét nhìn Kỷ Tư Tuyền.

      Kỷ Tư Tuyền ngược lại mặt như có vấn đề gì, khóe miệng cong lên hình cánh cung, miễn cưỡng nâng mi mắt lên: “Nhìn tớ làm gì? Ài, cái chuyện tình vừng cũ mè thối ấy, tớ sớm quên rồi, năm đó tớ quá hiểu chuyện, ra Kiều sư huynh có lỗi gì với tớ, là tự tớ quá kiêu thôi, tớ sớm muốn chia tay rồi, đàn ông ư, chẳng qua là vật dụng giường mà thôi”

      Ngữ khí của Kỷ Tư Tuyền vui mừng, lại hơi dị thường, Tùy Ức cũng vạch trần, yên lặng nghe giải thích tràng dài sau đó hỏi: “Kia…mau chân đến xem sao?”

      Kỷ Tư Tuyền quay đầu thẳng về hướng ngược lại: “Có cái gì mà xem, cũng phải chưa gặp qua, Kiều sư huynh cậu chưa gặp sao? thôi”

      đâu?”

      “Đến nhà cậu ăn cơm”

      phải sao?”

      Tùy Ức nhìn Kỷ Tư Tuyền càng càng nhanh, kịp cho biết, lễ đường năm ngoái sửa lại, hướng ngược lại chính là tới cửa sau của lễ đường, chỉ biết so với cửa trước tới lễ đường nhanh hơn.

      Cửa sau lễ đường đối diện với mặt bên đài chủ tịch, hay bởi vì vấn đề góc độ, người đài chủ tịch nhìn thấy được bên này, mà người ở bên này có thể nhìn thấy mặt bên người dài.

      Kỷ Tư Tuyền cực nhanh vào bên trong nhìn lướt qua, cách lớp thủy tinh dày, biết người đàn ông kia cong khóe miệng câu gì, người ở bên dưới lập tức cười vang cả phòng, nghe thấy Tùy Ức tới gần, quay đầu vẻ mặt chê cười : “Lễ đường này là do ai thiết kế, có thẩm mỹ”

      Ánh mặt trời quá chói mắt, chiếu vào lớp thủy tinh, mang theo mảng mơ hồ, căn bản Kỷ Tư Tuyền nhìn mặt của người đàn ông kia, lại bị ánh sáng phản chiếu làm đau mắt.

      Tùy Ức trầm mặc lát, có ý định cho biết, thiết kế lễ đường này đều là các giáo sư của viện kiến trúc dạy năm đó, cái vòng của ngành kiến trúc lớn như vậy, lại ra như vậy lời của sư tổ cũng phải giúp các giáo sư liên danh dạy bảo .

      Lúc Tiêu Tử Uyển nhận được điện thoại của phu nhân mình đứng ở cửa phòng giải khát nghe chuyện phiếm, chẳng qua là ngang qua mà thôi, mới nghe được mấy chữ liền dừng bước.

      Tựa hồ có người mới vào phòng, mấy người còn lại đều ở ‘khoa phổ’
      (khoa học phổ biến)

      “Cái vị vừa rồi chính là Kiều bộ trưởng trong truyền thuyết sao? Nhị thiếu gia Kiều gia? Nhìn qua rất là đẹp trai! Cười lên ôn nhu!”

      “Chính là vị đó, nghe , người tiếp quản Kiều gia ban đầu là đại thiếu gia Kiều Diệp, biết tại sao bây giờ lại trở thành vị nhị thiếu gia này, Kiều Dụ lúc trước xen vào cái vòng tròn này, mấy năm trước đột nhiên xông ra, là bình bộ thanh vân, nhắc tới cũng kỳ quái, nhà quyền thế vậy, chẳng phải luôn nội đấu sao, nhưng đại thiếu gia Kiều gia tựa như lót đường cho người em trai này, tay đem vị đó nâng lên cao”
      (Bình bộ thanh vân: bước lên mây)

      “Vị Kiều bộ trưởng này nhìn qua….rất khiêm tốn”. Người nọ khách khí uyển chuyển biểu đạt ý tứ.

      Có người hắc hắc cười hai tiếng: “Có phải người chăn nuôi nhìn qua vô hại lại rất dễ chuyện?”

      “Có chút”

      “Cậu cũng đừng coi thường ta. Ổ của hổ lang phía nam ta cũng đợi qua, ra điều này có gì là hiếm, nhưng hiếm ở chỗ trước khi ta là cái dạng gì, sau khi trở lại còn là dạng gì, đều là bộ ôn nhuận nho nhã, nhìn ra nửa phần ngoan tuyệt và nguy hiểm, còn thuận tay đem đám lão gia kia dọn dẹp đến mức phải phục tùng, cậu xem loại bản lĩnh này còn ai có? Đây chính là cuộc chiến kéo dài, từng chiêu thử dò xét khiêu khích, bị gương mặt ôn nhu tưởng chừng như vô hại của ta lấy nụ cười làm chủ chốt đánh tan. Từ sau khi ta trở về cũng có ai dám khinh thường vị nhị thiếu gia Kiều gia bình lộ xuất gia này”

      “Còn người đàn ông mới vừa rồi cùng ta chuyện? Nhìn qua cũng rất tuấn tú! Hai người đứng ở nơi đó, là khí chất xuất chúng!”

      “Vị đó là Tiêu bộ trưởng, đến Tiêu bộ đây, dáng dấp cũng đẹp trai, chỉ nhìn lời của giá trị danh dự, hai người chẳng phân biệt em, chẳng qua Tiêu bộ lạnh lùng hơn chút, như Kiều bộ trưởng khiến cho người ta như được tắm gió xuân, huống chi Tiêu bộ sớm kết hôn, nên ai xâm phạm được.”

      Tiêu Tử Uyên cứ như vậy vừa nghe chuyện phiếm vừa tiếp điện thoại, sau khi cúp điên thoại, xoay người xuống lầu, ra thang máy tới phòng làm viêc cuối hành lang, đẩy cửa ra ‘khai môn kiến sơn’ hỏi người trong phòng: “Tối nay muốn tới nhà tôi ăn cơm ?”

      Tiêu Tử Uyên vốn quen biết từ , lại là bạn cùng phòng đại học, quan hệ vốn giống bình thường, nay lại làm việc ở cùng tầng, duyên phận cạn.

      Kiều Dụ đứng bên cạnh cử sổ gọi điện thoại, nghe thấy tiếng khỏi giật mình, xoay người nhìn Tiêu Tử Uyên với bộ mặt khó hiểu.

      Tiêu Tử Uyên chờ chuyện điện thoại xong mới hỏi lại lần nữa: “Tối nay muốn tới nhà tôi ăn cơm ?”

      Kiều Dụ đầy ý nghi hoặc: “Hôm nay là ngày gì đặc biệt sao?”

      Tiêu Tử Uyên nhíu mày, lời vừa ra đến cửa miệng liền nuốt ngược trở lại: “ có gì, cậu hôm nay chẳng là trở về trường giao lưu, Tùy Ức thấy cậu, rất lâu gặp, liền bảo tôi gọi cậu cùng ăn cơm”

      Kiều Dụ cười cười: “Để hôm khác , tối nay tôi còn phải đến thăm trai”

      Tiêu Tử Uyên cũng nhiều, gật đầu cái rồi xoay người ra.

      Tiêu Tử Uyên về đến nhà liền nghe thấy tiếng cười trong bếp, ôm ôm con trai mình ngoài phòng khách chơi đồ chơi, thay quần áo liền chui vào phòng bếp, cởi tạp dề người Tùy Ức xuống, đem đẩy ra ngoài: “Em tại là thời kỳ phi thường, thể ngửi mùi khói, để làm”

      nữ, Tam bảo, Hà ca đều nghiên cứu nhìn về phía Tùy Ức, mặt Tùy Ức nóng bừng lên, ho tiếng.

      Ba người đồng thanh kêu to: “A. lại có”

      Kỷ Tư Tuyền vỗ vai Tùy Ức: “Tiêu phu nhân, có tiền đồ”

      Tam bảo cũng dạng học theo đến định vỗ bả vai của Tiêu Tử Uyên, tay đưa đến nửa liền yếu yếu thu hồi lại: “Tiêu sư huynh, là tốt”

      Hà ca cắn khăn tay đứng ở trong góc che che cái túi ngửa mặt lên trời kêu to: “Túi tiền của tôi! Tớ còn thế nào lại cảm giác cậu lại muốn gầy vòng? Phân tử tiền của tớ theo ra ngoài mấy năm nay rốt cuộc bao giờ có thể thu hồi lại”

      Bốn người bị Tiêu Tử Uyên đuổi khỏi bếp, liền ra phòng khách ngồi chuyện.

      Con trai Tiêu Vân Đỉnh của Tiêu Tử Uyên và Tùy Ức năm nay hai tuổi, tên là do lão gia tử của Tiêu gia đặt cho, ‘tọa khán vân khởi, cử thế độc tỉnh’, tính tình giống Tiêu Tử Uyên, tuổi còn nhưng mang khí chất thanh quý, tuy dáng dấp phấn điêu ngọc trác, lại làm cho người ta thể tùy ý chêu trọc.
      (tọa khán vân khởi, cử thế độc tỉnh: ngồi ngắm mây trôi, đời chỉ có người tỉnh)

      Hai năm qua, Tam bảo và Hà ca nhìn cậu ta lớn lên, biết ở người cậu ta ăn bao nhiêu thua thiệt, dám tiến lên, liền giật dây cho Kỷ Tư Tuyền biết tình địch ra nghênh chiến.

      Kỷ Tư Tuyền tiến đến gần, Tiêu Vân Tỉnh từ đống đồ chơi ngẩng đầu lên, chợt mở to đôi mắt mở miệng: “Cháu nhận ra dì, dì chính là dì xinh đẹp ở trong cuộn băng đó”

      Kỷ Tư Tuyền sửng sốt, lúc này mới nhớ ra Tùy Ức mang theo cậu ta và mình quay video qua mấy lần, hơi nở nụ cười, nhìn qua rạng rỡ thân thiện: “Ngoan, gọi là tỷ tỷ xinh đẹp”

      Tiêu Vân Tỉnh suy nghĩ lúc, ngoan ngoãn kêu tiếng: “Tỷ tỷ xinh đẹp”

      Kỷ Tư Tuyền quay đầu nhìn hướng Hà ca, Tam bảo cười, tựa như muốn , tiểu tử này cũng đâu có đáng sợ như các cậu .

      Ai ngờ vừa quay đầu liền nghe thấy Tiêu Vân Tỉnh dắt theo tay của Tùy Ức đến trước mặt nghiêm trang giới thiệu: “Tỷ tỷ xinh đẹp, đây là mẹ em, tỷ phải gọi là a di”

      “…..” Kỷ Tư Tuyền đỡ trán được câu nào.

      Cái trình độ phúc hắc này, đích xác là phiên bản của Tiêu Tử Uyên.

      Tam bảo và Hà ca sau lưng cười điên khùng, Tùy Ức nghiêng đầu sang bên, rất cho Kỷ Tư Tuyền mặt mũi cười thành tiếng.

      Sau đó lúc ăn cơm, Tam bảo uống nhiều quá, kề vai sát cánh cùng nữ ngồi chung chỗ: “ nữ à, cậu biết là năm đó khi mới nhập học, lúc tớ nhìn thấy cậu vô cùng kinh hãi, kinh vi thiên nhân nha, tại sao lại có dáng dấp đẹp như thế, đặc biệt là khi cười lên, diễn tả như thế nào nhỉ, đúng! khí hoành sinh! Tớ năm đó mực hoài nghi cậu có phải là hồ ly tinh giả làm hình người để báo ân !”
      (kinh vi thiên nhân: ý chỉ kinh ngạc khi nhìn thấy ai đó, nghĩ rằng chỉ có thần tiên mới như thế)

      Kỷ Tư Tuyền đáp, cười đánh cái, quyến rũ lười biếng: “Là bạch hồ ư? phải bạch hồ tớ tuyệt đối nhận”

      “A…Cậu đừng nhìn tớ như vậy, trái tim bé của tớ chịu đựng được rồi”. Tam bảo ôm ngực ngã xuống đất.

      Bốn người hi hi ha ha hồi, Tiêu Tử Uyên lặng lẽ đứng dậy cầm điện thoại di động ra ban công gọi điện.

      Điện thoại rất nhanh được nhận, Tiêu Tử Uyên nhìn người nào đó cầm đũa chọn thức ăn, lại hướng tới người đầu dây bên kia xác nhận lần nữa; “Cậu….xác định tới?”

      Kiều Dụ ở đầu dây bên kia khẽ cười tiếng: “ là vội qua được, để lần sau

      Tiêu Tử Uyên rất dứt khoát lưu loát cup điện thoại: “Được”

      Tam bảo vẫn còn ở trước bàn cơm lôi kéo Hà ca lải nhải: “ nữ….”

      Hà ca cũng uống nhiều, mặt phiền não đẩy ra: “Tớ phải nữ”

      Tam bảo chịu nghe, tiếp tục la lớn: “ nữ a…”

      Kỷ Tư Tuyền sớm ra xa cái bàn, bưng ly trà đứng tựa ở cửa bếp, lẳng lặng nhìn hai người bên trong rửa bát, Tiêu Tử Uyên rửa sạch xong đưa cho Tùy Ức, Tùy Ức nhận lấy lau khô để vào trạn bát, toàn quá trình câu, ngay cả chân tay cũng tiếp xúc, cũng làm người ta cảm thấy thân mật ăn ý .

      lớn lên vốn xinh đẹp, lại uống chút rượu, mi mắt lúc đó mang theo như có như lười biếng xuân sắc, đôi môi cong lên, gợi lên nụ cười vô tư vui vẻ, Tùy Ức trong lúc vô tình quay đầu lại cảm thấy mông lung dưới ánh đèn kiều diễm tả nổi, thân là phụ nữ nhưng cũng tự giác tim đập lên hồi.

      Năm đó dù Kỷ Tư tuyền đến chỗ nào đều kinh diễm tứ phía, nhưng rốt cuộc vẫn còn mang nét non nớt, nữ của bây giờ vô luận là dung mạo hay khí chất đều chỉ dùng hai từ ‘xinh đẹp’ có thể hình dung được, lại còn mang theo chút khí thế bức người.

      Tùy Ức cảm thấy lần này nữ vương đại nhân khí phách trở về làm nổi lên chút gì đó, rất nhanh hồi thần hỏi: “Nhìn cái gì vậy?”

      chuyện, Tiêu Vân Tỉnh biết từ góc nào chui ra ôm lấy chân Tùy Ức, mang cánh tay mập mạp ngắn ngủn lên vuốt vuốt mắ, mặt mơ hồ: “Mẹ, con mệt rồi.”

      Kỷ Tư Tuyền cầm cái chén nhấp ngụm, giọng nở nụ cười: “ có gì, chẳng qua đột nhiên cảm thấy… hâm mộ”

      Tiêu Tử Uyển vừa vặn rửa bát xong, rất nhanh ôm lấy tiểu tử ôm chân Tùy Ức muốn ngủ: “Mẹ muốn chuyện với tỷ tỷ xinh đẹp, , ba đưa con ngủ”

      Câu vừa rồi của Kỷ Tư Tuyền nửa là cười giỡn nửa là than , giả khó phân biệt, thực để cho Tùy Ức cảm thấy trong nụ cười của cất giấu tịch mịch, ngay cả bóng dáng kia cũng lộ ra vẻ độc.

      Tùy Ức tự chủ qua nắm lấy vai của Kỷ Tư Tuyền, cũng rất thuận tâm mà chữ.

      Sau bữa cơm, Tiêu Tử Uyên lái xe đưa ba hán tử say về, trở lại vừa vào cửa Tùy Ức liền hỏi: “Tại sao với Kiều sư huynh?”

      Chương 9: Gió mát biết chữ

      Tiêu Tử Uyên tiếp tục chậm rãi mở miệng: “Hôm nay nghe thấy mấy vị đồng nghiệp trong căn-tin thảo luận về hai người bọn , có như Kiều Dụ ôn nhuận nho nhã gió mát trăng thanh, chính là muốn thử lần xem Kiều bộ có bao nhiêu thanh tâm quả dục”

      Tùy Ức lần này hết ý kiến, quả nhiên đàn ông khi hẹp hòi so với phụ nữ còn đáng sợ hơn.

      lát sau Tiêu Tử Uyên nhìn thấy Tùy Ức có chút lo lắng mới mở miệng lần nữa: “ Vừa rồi nữ là vì hạng mục mới trở về, nghe tên hạng mục đó quen tai, nếu đoán sai hạng mục đó rơi vào tay Kiều Dụ rồi, hai người bọn họ, muốn thấy cũng được”.

      Tùy Ức yên tâm: “Em có chút lo lắng, hôm nay khi nữ đến trường tìm em vừa trùng hợp gặp Kiều sư huynh lễ đường của trường báo cáo, khi ấy nghe được hai chữ Kiều Dụ này, thần sắc tia biến hóa, còn cùng em chuyện phiếm, cũng biết, con người nữ muốn nhất là tự do, em sợ ấy…. buông tay rồi”

      “Nhớ đến khắc sâu, nên mới lộ vẻ bình tĩnh, càng buông được nên mới càng chôn sâu”. Tiêu Tử Uyên kéo vợ mình ôm vào trong ngực cười đến hung hữu thành túc: “Năm đó ấy và Kiều Dụ chia tay, nhiều năm như vậy cũng chịu quay trở về, hữu ý vô ý cho tới bây giờ cũng chịu gặp mặt cậu ấy lần, người đối với bản thân ác như vậy, khi làm thế nào mà dễ dàng quên được, chẳng qua là diễn chút thôi. Nếu , chúng ta đánh cược?”

      Tùy Ức lắc đầu, sờ bụng mình cự tuyệt: “Còn tính, dạy thai tốt”

      Tiêu Tử Uyên ôm chặt cười to.

      Sau khi Kỷ Tư Tuyền trở về khách sạn, tắm rửa rồi nằm dài giường, nhìn giường, nằm hồi lâu cũng ngủ được.

      Qua lúc lâu sau chợt ngồi bật dậy, mở máy tính lên trang wed của đại học X, lăn qua lộn lại mục tin tức tìm tin tức cùng video Kiều Dụ thuyết trình.

      Tìm được cũng xem, trực tiếp ấn nút download, thậm chí còn muốn bình luận, số mật khẩu của Kỷ Tư Tuyền biết quá hạn bao nhiêu năm rồi, do dự hồi mới nhắn tin cho Tùy Ức hỏi số của ấy.

      Sau khi rốt cuộc giải quyết xong tắt máy tính, lại nằm xuống lần nữa, nhưng trong đầu lại toàn hình ảnh mới vừa rồi vô tình nhìn qua trong video kia, người đàn ông trong ống kính gì đó, quần áo phẳng phiu, tuấn tú nho nhã, lâu tan.

      Sau khi Tùy Ức đem mật mã tài khoản cho Kỷ Tư Tuyền liền cầm điện thoại mặt nghi ngờ: “ ấy muốn mật mã tài khoản của mình làm gì?”

      Buổi chiều khi Tiêu Tử Uyên hỏi có muốn cùng nhau ăn cơm , Kiều Dụ nhận điện thoại của Ôn Thiếu Khanh, sau đó liền trước khi tan làm, đến bệnh viện, cũng để người khác theo, lên lầu.

      Lúc Ôn Thiếu Khanh thân áo trắng ra thang máy liền thấy Kiều Dụ đứng ở trước cửa khoa chụp chiếu, cầm trong tay tấm phim CT, lẳng lặng đứng ở đó.

      Ôn Thiếu Khanh dặn dò mấy câu với các bác sĩ trẻ tuổi dáng vẻ sinh viên phía sau lưng, tới vỗ bả vai Kiều Dụ: “Đừng như vậy….. cậu còn chờ cậu”

      Kiều Dụ đưa tay lên giãn lông mày: “ tôi biết ?”

      Ôn Thiếu Khanh gật đầu: “Biết, còn cố ý giao phó cho tôi, bảo bọn họ lúc với cậu chậm chút, sợ cậu chấp nhận được”

      Kiều Dụ cười khổ, đáy mắt có chút ướt, có chút ảo não: “Chính ấy cũng tự tiếp nhận được, tôi có gì mà chấp nhận được?”

      trai Kiều Dụ mấy năm trước phát ra ung thư giai đoạn sớm, phẫu thuật rất thành công, tưởng rằng có chuyện gì nữa, ai ngờ mấy năm sau lại tái phát, lần này liên thủ thuật cũng thể làm, chỉ có thể trị liệu bảo tồn, có thể kéo dài đến hôm nay là kỳ tích, chẳng qua gần đây tình trạng xấu , mọi người đều biết điều xấu này có nghĩa là gì.

      Ôn Thiếu Khanh trong lòng cũng có chút khó chịu, chẳng qua là trong bệnh viện sinh ly tử biệt thấy nhiều, mặt cũng nhìn ra cái gì: “ xem ấy chút”

      Kiều Dụ đứng ở cửa phòng bệnh nhìn qua cửa sổ thủy tinh hồi lâu mới đẩy cửa bước vào, giọng tiếng: “….”

      Kiều Diệp ngồi bên cửa sổ đọc báo, sắc mặt ốm yếu, nghe thấy tiếng gọi quay đầu lại thấy Kiều Dụ mặt buồn rười rượi: “Đừng với cha nhé”

      Kiều Dụ gật đầu, ngồi xuống bên cạnh trai nhìn ra ngoài cửa sổ lên tiếng nữa.

      Kiều Diệp nhìn hồi lâu: “ có mấy quyển sách quên ở nhà, em có thời gian mang qua đây giúp

      Thanh của Kiều Dụ chút gợn sóng: “Được ạ”

      Kiều Diệp cười: “Em được mang cái bộ dạng này, lát nữa về nhà cha nhìn là phát ra ngay”

      Kiều Dụ miễn cưỡng hồi khóe miệng mới kéo ra được nụ cười, nhìn thế nào cũng thấy được tự nhiên.

      Kiều Diệp vỗ vỗ vai Kiều Dụ, dạng giống như khi còn bé: “ còn sống được bao lâu, em từ hiểu thế nào là ôn lương kính cẩn, rất yên tâm. Sau khi , em cần ăn cơm nhiều hơn, chú ý thân thể, ít hút thuốc lá uống rượu, cha và em đều dựa cả vào em, rảnh chút thăm ông bà ngoại, chỉ là cảm thấy có lỗi với em, năm đó cứng rắn kéo em chuyển đến chỗ nước đục này, nếu …..”

      Kiều Dụ cảm thấy nơi đáy mắt chua xót chịu nổi, cúi đầu gọt táo: “, cái gì vậy, có cái gì mà phải xin lỗi, trọng trách Kiều gia vốn nên để mình gánh vác, trước kia là em qua ích kỷ”

      Kiều Diệp là con trưởng của Kiều gia, vừa sinh ra liền bị dạy dỗ trở thành người kế nhiệm là chuyện đương nhiên, em trai em bên dưới dĩ nhiên buồn lo. Chủ mẫu Kiều gia mất sớm, Kiều Nhạc Hi mực giỡn, cả và ba cùng phe, hai cùng phe, nhưng hai em Kiều Diệp và Kiều Dụ quan hệ rất tốt.

      Kiều Diệp thận trọng hỏi: “Em và kia, còn liên lạc ?”

      Vỏ táo cùng với tiếng liền đứt, Kiều Dụ trầm mặc hồi lâu, lắc đầu cái.

      Kiều Diệp thở dài, cũng mở miệng nữa.

      Kiều Dụ từ bệnh viện ra về liền trở lại nhà giúp Kiều Diệp cầm sách, chuẩn bị lần tới bệnh viện mang qua cho ấy. Về đến nơi Kiều phụ ở nhà, Duẫn Hòa Sướng trả lời, Kiều Bách Viễn ngoại tỉnh họp, hôm nay mới về, bảo Kiều Dụ ở nhà chờ ông.

      bây giờ ở trong căn nhà của bộ phân cho, hơn nửa năm nay chưa trở về, lần trước khi trở về, bệnh của Kiều Diệp còn chưa nghiêm trọng như vậy, cần cả ngày sống trong bệnh viện, em Kiều Nhạc Hi mặc dù gả ra ngoài, cũng vẫn thường mang theo Giang Thánh Trác trở về chăm sóc Kiều phụ, giờ phút này bọn họ đều ở đây, đứng cầu thang nhìn nhà vắng ngắt, trong lòng trống rỗng.

      Từ sau khi tốt nghiệp vẫn bận công viêc, ít trở về, mỗi lần trở lại cũng đều là vội vội vàng vàng, ít có khi rỗi rãi bình tĩnh như thế này.

      Trong phòng vẫn bài trí như lúc còn học, đơn giản nhàng khoan khoái, giá sách bày rất nhiều sách chuyên ngành dày, ngón tay của lướt qua từng quyển sách, sau đó ngồi vào bàn học, tùy ý mở ra ngăn kéo ra xem.

      Trong ngăn kéo ở phía dưới cùng đặt tờ giấy, tờ bị xé nát lại mới được đặt phía . Đó là phần offer, đó là của trường đại học nước ngoài nổi tiếng có uy tín, ở đó có học viện kiên trúc tốt nhất. Năm đó nhận được offer bao lâu, Kiều Bách Viễn liền dùng phương thức đơn giản nhất trực tiếp đánh tan giấc mộng của , offer là do chính tự mình xé nát ném vào trong thùng rác, Kiều Nhạc Hi khóc nhặt lại, dính từng mảnh từng mảnh lại với nhau, nhất quyết đuổi báo cáo, khóc đến hết hơi, cũng biết giấc mộng của , nhưng biết bệnh của Kiều Diệp, biết em này là đau lòng cho , nhưng cũng biết ràng, Giải thưởng Pritzker Architecture, là giấc mơ cuối cùng tất cả các kiến trúc sư đều theo đuổi, cuộc đời là vô duyên với nó.
      (Giải thưởng kiến trúc Pritzker là giải thưởng thường niên của quỹ Hyatt để vinh danh kiến trúc sư còn sống với những đóng góp của họ. Giải thưởng này được Jay A. Pritzker lập ra từ năm 1979 và được điều hành bởi dòng họ Pritzker. Đây là giải thưởng cao quý nhất thế giới về kiến trúc. Giải thưởng được xem như giải Nobel của kiến trúc.)

      Gió ngoài cửa sổ thổi vào làm lật xấp bản vẽ bàn, chắc thời gian để lâu, trang giấy hơi ố vàng, góc khẽ lật lên theo gió, mơ hồ có thể thấy ba chữ Kỷ Tư Tuyền. Vậy cũng là năm đó Kỷ Tư Tuyền ở lại nơi này với , còn có số là do ép vẽ hộ, thường ngồi đó quyết mở chiến tranh lạnh, thỏa hiệp rất lâu cuối cùng đều thất bại.

      từ lâu biết mình lại như vậy……. có nguyên tắc.

      Em Kiều Nhạc Hi khi bé muốn làm bài tập liền tới tìm viết hộ, tuy cưng chiều em này nhưng cương quyết đáp ứng, lấy thân phận hai ép khóc khóc nấc nấc mà làm xong, còn phải giáo dục cả nửa ngày.

      Nhưng khi Kỷ Tư Tuyền đó hai tay chống cằm gục mặt xuống bàn, miễn cưỡng nhìn , ràng là bộ dạng nữ vương cư cao lâm hạ, lại làm cho nghe ra mùi vị làm nũng: “Kiều Dụ, giúp em vẽ mấy bản
      (Cư cao lâm hạ=cao cao tại thượng: kiêu ngạo)

      Ngay cả tiếng sư huynh cũng muốn gọi, nửa điểm cầu xin cũng có, lại làm cho cam tâm tình nguyện thần phục.

      “Gió mát biết chữ, cớ sao lật loạn sách”

      Gió mát lật loạn chính là lòng của , cuộc đời này của nào chỉ vô duyên với Giải thưởng Pritzker Architecture, gọi là Kỷ Tư Tuyền đó mới là nỗi đau vĩnh viễn trong lòng , đau tới tận tâm can, ruột gan đứt từng khúc, quả cách nào giải thoát, cũng muốn giải thoát.

      Kiều Bách Viễn tới tận cơm tối mới trở về nhà, đầy bụi đường, sau lưng còn có Kiều Nhạc Hi nhảy cẫng lên.

      Kiều Nhạc Hi nhào vào trong ngực , nắm cả cánh tay , kêu tiếng: “ hai”

      Giang Thánh Trác mặt khẩn trương vẫn nhìn chằm chằm vào Kiều Nhạc Hi, Kiều Dụ cảm thấy buồn cười, vỗ vỗ tay , tầm mắt quét qua cái bụng nhô lên của : “Cũng sắp nhanh làm mẹ rồi, còn trẻ con như vậy”

      Kiều Nhạc Hi cũng để ý: “Em thấy rất vui, lâu rồi trở về”

      Kiều Dụ đỡ ngòi ghế sa lon: “Vui vẻ cũng phải cẩn thận, sắp sinh rồi”

      Kiều Nhạc hi tay sờ lên bụng: “Vâng, còn mấy tháng nữa, bác sĩ là sinh đôi, tên do đặt có được ?”

      Giang Thánh Trác nghe thấy mặt liền biến sắc: “ phải do đặt sao?”

      Kiều Nhạc Hi khinh bỉ nhìn : “ mù chữ, sao có thể nghĩ ra được tên nào dễ nghe? Sao có thể so với hai em được?”

      …”.Giang Thánh Trác vừa mở miệng đột nhiên chợt nhớ ra, Kiều Dụ trong lòng Kiều Nhạc Hi mỗi cử chỉ giơ tay nhấc chân đều là quan trọng, cũng muốn đụng họng súng, cúi đầu giọng lẩm bẩm: “Ai đặt cũng được, dù sao cũng theo họ của

      Giang Thánh Trác và Kiều Nhạc Hi là thanh mai trúc mã, từ ngừng cãi vã qua lại, chỉ chẳng qua là Giang Thánh Trác càng ngày càng bảo được Kiều Nhạc Hi, Kiều Dụ cười cười, được cũng được.

      Kiều Nhạc Hi mắc ói nhìn Giang thánh Trác còn muốn cái gì nữa liền bị Kiều Bách Viễn cắt đứt: “Thánh Trác, con chăm sóc Nhạc Hi ăn chút gì , Kiều Dụ, theo cha vào thư phòng”

      Kiều Bách Viễn xoay người, Kiều Nhạc Hi nhìn theo bóng lưng của ông làm mặt quỷ, gọi thầm ông là lão cổ đổng, làm cho Giang Thánh Trác nghẹo đầu cười.

      Kiều Dụ nghiêm mặt trợn mắt cảnh cáo cái, sau đó cũng nhịn được mỉm cười, trong lòng khỏi than thở, Kiều bí thư lại muốn giáo huấn nữa rồi.

      linhdiep17cô gái bạch dương thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :