1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Nữ nhân của a :yoyo60::yoyo60::yoyo60: c thành của a lúc nào vậy
      ghen ..... mùi dấm bay
      Bạch PhụngHằng Lê thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271

      Chương 57 đồ lưu manh, vô liêm sỉ! ( canh hai. )

      Thấy bầu khí trường lần thứ hai bị đông cứng, hoàng thái hậu nhanh chóng lại bước ra điều đình: "Vân Y, mau mời Quốc Sư ngồi, " Lại mỉm cười nhìn về phía Ly Thanh: " biết Quốc Sư hôm nay đến đây là vì chuyện gì?"


      Vân Y cũng là người có ánh mắt, biết Quốc Sư đại nhân cùng Tả tướng tựa hồ hợp, liền vội vã cho người mang ghế đặt ở vị trí đối diện của Tả tướng


      Ly Thanh tới ngồi xuống, lặng lẽ nhìn Tô Thanh Mạt chút, ngoài miệng trả lời: " có gì."


      Tô Thanh Mạt đứng bên cạnh nghe xong mặt đen thui.


      Tên biến thái chết tiệt này, thậm chí ngay cả hoàng thái hậu đều để vào mắt, trả lời trực tiếp như vậy, vậy bảo người ta làm sao mở lời tiếp? Làm như thế là hoàn toàn cho người ta mặt mũi để tiếp mà.


      "..." Hoàng thái hậu quả nhiên là nghẹn lời, mặt như bị táo bón, ngây người lúc lâu vẫn nặn ra được câu nào.


      Tả tướng nhìn thấy Ly Thanh đến rồi, biết hôm nay là cách nào đem tin tức truyền cho cháu , chỉ có thể tính cách khác, nên xin cáo lui rời trước.


      Ông rồi, Ly Thanh đương nhiên cũng muốn .


      Trước đó, thực cũng dối, sở dĩ tới Tiêu Lan điện, cũng là bởi vì nhận được tin tức Tả hồ ly ở Tiêu Lan điện, mà nữ nhân kia cũng vừa đúng lúc ở đây chẩn mạch cho lão thái bà


      Nhớ tới Tả tướng trước đó từng với muốn nữ nhân đó đến xem bệnh cho ông ta, trong lòng Ly Thanh liền rất thoải mái.


      mới từ bên ngoài cung trở về, mắt thấy Thanh Trần điện ở phía trước, nhưng vẫn bảo Thanh Nhất đem ngựa xe chuyển hướng, về hướng Tiêu Lan điện.


      Ly Thanh mấy lần dùng ánh mắt ra hiệu nữ nhân kia theo mình rời , kết quả Tô Thanh Mạt thèm để ý đến , tới trước mặt hoàng thái hậu tiếp tục chẩn mạch cho bà


      Sắc mặt Ly Thanh lại sa sầm xuống, ánh mắt nhìn về phía hoàng thái hậu cũng có chút quá thân thiện, nội tâm hoạt động tương đương u: Lão thái bà chết tiệt này sống lâu như vậy, sao vẫn chịu chết thế? Mỗi ngày cứ bảo nữ nhân này đến chẩn mạch bình an gì chứ, biết càng sợ chết, chết càng nhanh sao?


      Hoàng thái hậu làm sao biết Quốc Sư đại nhân luôn luôn hiền lành giữ lễ lại nguyền rủa bà chết, nếu biết, còn tức giận đến hộc máu?


      Mặt tối sầm lại xoay người liền ra ngoài.


      Chờ Tô Thanh Mạt ra khỏi Tiêu Lan điện, liền nhìn thấy mỗ biến thái nào đó rất hả hê đứng trước xe ngựa, nhìn mình cười đầy thâm ý, hiển nhiên là chờ nàng bước qua thỉnh cầu cho nhờ xe.


      Cầu? Ha ha... đùa đấy à.


      Tô Thanh Mạt tới, thèm nhìn , thèm lên tiếng, trực tiếp lướt qua , bước vào trong xe ngựa ngồi xuống.


      Từ nơi này đến Thanh Trần điện rốt cuộc có bao xa, trước đây nàng nếm thử lần, đến mức chân nổi đầy mụn nước, đương nhiên ngốc nghếch đến mức thêm lần nữa.


      Ly Thanh mặt xạm lại quay đầu nhìn chằm chằm người trong xe ngựa, mặt muốn bao nhiêu cảm xúc có bấy nhiêu, ánh mắt khi nhìn Tô Thanh Mạt giống như nhìn quái vật.


      Hình như đâu có mời nàng lên xe ngựa? Sao nàng lại có thể bình thản bước lên, bình thản ngồi như thế? ngờ thế gian này lại có nữ nhân da mặt dày đến như thế!


      Thân là phu xe, sắc mặt Thanh Nhất giờ cũng có chút vặn vẹo,


      Từ khi theo bên người chủ nhân cho tới bây giờ vẫn chưa từng nhìn thấy chủ nhân nhà mình chịu thua thiệt bất kì ai. gắt gao mím chặt miệng mình, nếu lần này giữ miệng mà… Bật cười thành tiếng, chắc chắn chẳng cần kịp trở về nhà, chủ nhân ‘ban’ thuốc cho ngay. thực dám khiêu chiến cơn giận của chủ nhân.


      Ly Thanh mặt tối sầm lại bước vào xe ngựa, bên trong xe ngựa chỉ có chiếc nhuyễn tháp, tại bị kia nữ nhân chiếm, vậy ngồi nơi nào?


      Liền lạnh lẽ trừng mắt ra lệnh cho nàng: "Tô Thanh Mạt, ngươi đứng dậy cho Bổn cung!"


      Tô Thanh Mạt lườm cái, hơi di chuyển cái mông nhường cho hơn nửa chỗ ngồi. Đứng dậy làm gì? Trong chiếc xe ngựa cổ lỗ sĩ này chỉ có chiếc nhuyễn tháp, nếu nàng đứng dậy phải đứng suốt đoạn đường sao?


      Xe ngựa cổ đại này đâu có chế độ giảm xóc, nếu muốn đứng, xóc nảy chết ngươi mới là lạ.






      Ly Thanh xem xét chỗ nàng vừa dời mông , thấy đệm ngồi bằng gấm có dấu mông ràng, sắc mặt lại khó coi mấy phần: "Bổn cung bảo ngươi đứng dậy!"


      "..." Tô Thanh Mạt cố nén, lại nhích sang bên cạnh. Có câu , trú dưới hiên nhà người, thể cúi đầu.


      Nàng nhịn! Hi vọng biết đủ.


      Nếu nên biến thái chết tiệt này vẫn hài lòng, nàng lại nhích tiếp chẳng phải dán sát vào tường. Vậy cũng chớ trách nàng tính khí tốt.


      Ly Thanh nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn nhịn nổi, nổi trận lôi đình.


      Sải bước đến trước mặt nàng, nắm lấy cánh tay của nàng muốn đem nàng nhấc lên, ngoài miệng mắng mỏ, "Bổn cung bảo ngươi đứng dậy chứ phải bảo ngươi nhích vào, ngươi cho rằng ngươi là ai, dám giành nhuyễn tháp với Bổn cung. Bổn cung có thể cho ngươi lên xe ngựa là Bổn cung quá nhân từ với ngươi, ngươi biết đủ còn chiếm chỗ ngồi của Bổn cung, ngươi cho rằng ngươi là ai?”


      Tô Thanh Mạt đen mặt, tên biến thái này rốt cuộc muốn thế nào? Muốn cùng nàng động thủ đúng ?


      Nàng ngồi ở chỗ này ngoan ngoãn đợi ăn hiếp sao? cho rằng nàng đánh lại đúng ?


      Kết quả là, Thanh Nhất ngồi ở bên ngoài xe ngựa chờ đợi chỉ lệnh rời , lại chỉ nghe được bên trong truyền đến các loại thanh va chạm ma sát của tứ chi và y phục.


      yên lặng thầm cầu nguyện cho chủ nhân nhà mình, xem ra chủ nhân tại rảnh để ý đến mình. Liền rất tự giác cầm roi khởi động xe ngựa chạy về hướng Thanh Trần điện.


      lâu sau, xe ngựa dừng lại trước cửa Thanh Trần điện, Thanh Nhất nghiêng tai nghe ngóng bên trong, thanh tranh đấu bên trong ngừng lại, ngừng lại lúc nào thế? Sao nãy giờ hay?


      Ách, đây phải là trọng điểm, tại cần nên quan tâm là hai người bên trong ai là người thắng?


      Bên trong xe ngựa, Ly Thanh nằm đè lên người Tô Thanh Mạt, tay chân hai người đều quấn quýt cùng nhau, hai tay Tô Thanh Mạt cũng bị khống chế chặt.


      Nhìn gương mặt đen thui dưới thân, mắt Ly Thanh lại bắt đầu đau. rút lại tay, bắt đầu sờ mó khuôn mặt của nàng.


      Tô Thanh Mạt nhếch miệng thành nụ cười gằn, cũng giãy dụa, tùy ý sờ mó. Nếu như muốn bỏ tấm mặt nạ này của mình cũng phải cần kỹ xảo, nàng tin có thể lấy xuống được.


      Ly Thanh đương nhiên biết nàng suy nghĩ gì, cười lạnh tiếng, tay bắt đầu hành động, tấm mặt nạ đen thui mỏng như cánh ve bị kéo xuống.


      Ngón tay vuốt hai lần, cảm nhận độ mịn màng, ấm áp đến thể tin được.


      Mắt giật giật, đúng là quá xem thường nữ nhân này, dám dùng da người để làm mặt nạ, chẳng trách trước đó biết mặt nàng có đồ vật, nhưng làm thế nào cũng thể phá ra bí mật trong đó.


      Thấy sau khi nàng bỏ mặt nạ, da dẻ mặt vẫn bóng loáng như lúc ban đầu, hề dính chút bẩn của chiếc mặt nạ đen.


      Nếu phải hôm đó lúc nàng bỏ mặt nạ xuống bị núp bên trong bóng tối nhìn thấy đúng biết nên ra tay từ đâu.


      mâm nho đổi lấy phương pháp bỏ mặt nạ của nàng, câu thôi: Đáng giá!


      Nhìn trong tay cầm mặt nạ của mình, Tô Thanh Mạt có chút chưa hoàn hồn, sau đó như nhớ ra điều gì, hai mắt lạnh lẽo, mắng câu: "Ngươi đê tiện!"


      Ly Thanh đem tầm mắt từ mặt nạ kéo trở về, cùng nàng đối diện, tròng mắt đen nhánh thâm u đáy, khẽ nhíu mày thanh, lành lạnh: "Ngươi Bổn cung đê tiện?"


      Tô Thanh hừ lạnh: "Chẳng lẽ đúng?" Chẳng trách trước đó cứ bảo mình bỏ mặt nạ, ra là muốn nhìn lén phương pháp bỏ mặt nạ của mình.


      Ly Thanh hít sâu hơi, những giận mà còn cười: "Ở trong mắt ngươi, như vậy chính là đê tiện sao? Vậy Bổn cung để ngươi biết ý nghĩa chân chính của đê tiện là như thế nào?" xong, ném chiếc mặt nạ cầm sang bên cạnh, tay đem hay tay của nàng cố định đỉnh đầu, hai mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhắn của nàng, chậm rãi nghiêng người đè xuống.



      í mún làm gì thế các tình :050: câu thôi, hồi sau :dai ca:

    3. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      cắt đúng chỗ ko tức mà hộc máu câu cuối của hằng tỷ @Hằng Lê
      Bạch PhụngHằng Lê thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Đó chính là nghệ thuật đó @tieunhu à :3
      Bạch Phụng, lamphuonghoangtieunhu thích bài này.

    5. Nguyễn Thị Luyện

      Nguyễn Thị Luyện Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      286
      đánh dấu lãnh thổ rồi
      Bạch Phụng thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :