1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trâu

      Trâu Active Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      159
      bị trùng 1 đoạn rùi nàng ui...
      Vệ ơi là Vệ, chạy trời khỏi nắng chấp nhận thoy hehe

    2. Nhi Đặng

      Nhi Đặng Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      506
      Haizz....nếu như ko vào phòng con mẹ tứ phu nhân gì kia mềnh thấy mỹ mãn hơn.
      Sue ú thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 12

      Trong lòng Vệ Lãnh Hầu biết tỏng miệng lưỡi đứa trẻ này trơn tuột, cũng lười đôi co với ta, bèn lệnh cung nữ mang nội sam đến cho tiểu Hoàng đế thay.

      Niếp Thanh Lân nhận lấy nội sam, liếc mắt nhìn Thái phó đại nhân cũng thay y phục. Nàng kiếm cớ hơi lạnh nhưng cho thị nữ hầu hạ, chỉ cấp tốc buông màn giường xuống thay.

      May là nội sam dùng cho mùa đông chất vải mềm lại dày, hơn nữa y phục của Vệ Lãnh Hầu rất lớn, khoác lên người như cái bao bố, lộ ra sơ hở nào.

      lúc thay y phục, cơm nước được bưng vào.

      Chỉ là bưng cơm nước vào chỉ có Lưu tổng quản và hạ nhân mà còn có vị thiếu nữ xinh xắn đương tuổi xuân, khuôn mặt nhắn tinh xảo là nụ cười ngọt ngào: “Thiếp nghe Thái phó giục ngựa chơi, nghĩ rằng sau khi hồi phủ nhất định rất lạnh, nên chuẩn bị chén canh trùng thảo hầm với xương heo từ sớm. Thiếp vẫn luôn trông chừng dám ngủ, ngài vừa trở về nên thừa dịp còn nóng thiếp mang tới luôn.”

      xong, liền giơ lên chiếc khay vuông, bên bày chén sứ màu chu sa tỏa ra mùi thơm vấn vít.

      Giai nhân tri kỷ thế này, Niếp Thanh Lân cách màn cũng còn ngửi thấy mùi thơm, thế nhưng mặt mày Vệ Thái phó lại lạnh dần xuống.

      đợi mỹ nhân bước tới gần, liền quát Lưu tổng quản phía sau nàng ta: “Hương nhi mới vừa vào phủ, hiểu quy củ của Vệ phủ, chẳng lẽ ngươi cũng mới vào phủ sao? Thiếp thất chưa được triệu đến, sao có thể tự ý vào phòng bản Hầu?”

      Lưu tổng quản ngược lại là nô tài hiểu chuyện, lập tức cúi đầu nhận sai với Thái phó, nhưng trong lòng lại nghĩ: Tiểu thư đích xuất của Thượng phủ này vừa mới vào phủ, vẫn còn chưa biết gia pháp nghiêm khắc của Thái phó, lại còn bày ra điệu bộ quý nữ thiên kim nữa, mình nào ngăn được chứ! Bất tri bất giác trong lòng đối với vị Tứ phu nhân mới vào phủ này, phản cảm thêm vài phần.

      Người tên Hương nhi bị Thái phó trách mắng mất cả thể diện, nụ cười ngọt ngào cũng duy trì nổi nữa, mặt mày đỏ bừng, cắn chặt môi dưới, thấp giọng : “Chuyện này vốn liên quan đến tổng quản, là do Hương nhi lỗ mãng. Thái phó nghìn vạn lần chớ nên tức giận, Hương nhi ra ngoài đây.”

      Vệ Lãnh Hầu lúc này mới điều chỉnh giọng : “Hương nhi ngươi mới vào phủ, nên mệt nhọc quá. Sau này những việc dành cho trù phòng thế này, nên làm nữa. Ngươi là đích xuất của Thượng phủ, bản Hầu vốn nên nạp ngươi làm thiếp, nhưng đây là ý tốt của ca ca ngươi, hơn nữa ngươi cũng bằng lòng ủy khuất bản thân... Ngươi nghỉ ngơi , lát nữa bản Hầu đến phòng ngươi nghỉ ngơi.”

      Lời vừa ra, lập tức khiến Thượng Vân Hương như mở cờ trong bụng. Nàng ta hôm qua mới vào phủ, bởi vì quốc tang của tiên hoàng chưa qua, nên nghi thức nạp thiếp cũng làm, lại chưa được hầu hạ Thái phó. Ý của Thái phó... Lập tức khuôn mặt nhắn như ráng chiều ngày tuyết, hây hây ửng hồng.

      Khi nàng ta thẹn thùng xoay người rời , cũng là lúc hơi hơi ngẩng đầu liếc về phía màn liêm buông xuống.

      Niếp Thanh Lân núp giường thay mỹ nhân kia khổ sở, Vệ Lãnh Hầu thực cái túi da chấn động lục cung hơn kém, nửa điểm thương hương tiếc ngọc cũng có, thực rất xứng đôi với đám huynh đệ tắm rửa trong hồ băng kia của , đều là lục lâm hán tử nên lên núi làm sơn tặc là vừa.

      Chỉ tiếc cho cái chén canh ninh nức mũi kia thôi...

      Có điều nghe ý tứ kia, sau cái tát vang dội, chính là viên mứt ngọt lớn dỗ mỹ nhân nha.

      Aiz, ra nữ nhân ngoài cung hay trong cung cũng đều như nhau, tính kế đằng đẵng cả đời, chỉ vì muốn nắm bắt lòng dạ nam nhân vốn dĩ thể người độc hưởng.

      Trong thoại bản, giai thoại hai người cử án tề mi, bên nhau đến già, quả chỉ thích hợp cho phần đất diễn ê ê a a đài mà thôi, để đám người xem trong trạch viện dùng hương vị ngọt ngào hư cấu bù đắp đau khổ thực tế...

      Đợi sau khi Hương nhi rời khỏi phòng, Lưu tổng quản vội vàng phân phó hạ nhân phía sau bày cơm nước xong, liền cũng theo bọn hạ nhân lui xuống.

      Lúc Lưu tổng quản ra, ông mới vừa rẽ vào hành lang thấy Thượng Vân Hương về phòng, mà đứng đó đợi mình. Nàng ta lập tức ôn nhu : “Lưu tổng quản, ban nãy là ta phải, hại ông bị Thái phó trách phạt.”

      Lưu tổng quản vội vàng cúi đầu : “Tứ phu nhân, ngài quá khách khí rồi.”

      Thượng Vân Hương lại mỉm cười ra hiệu cho nha hoàn bên người, đem khối ngọc bích trong như nước đưa cho Lưu tổng quản: “Đây là ta từ nhà mẹ đẻ mang tới, đưa cho tổng quản thưởng thức, sau này nếu có chỗ nào chu toàn xin Lưu tổng quản khoan dung hơn!”

      Lưu tổng quản từ chối phen, sau đó chỉ có thể tươi cười cảm ơn ý tốt của Tứ phu nhân, nhận lấy ngọc bích.

      Thượng Vân Hương thấy tổng quản nhận cười hỏi: “Ban nãy hình như thấy Thái phó ôm ai đó vào, màn giường lại buông xuống, phải là có vị tỷ tỷ nào khác trong phòng ngài ấy chứ?”

      Lưu tổng quản lập tức hiểu , đây là câu hỏi khách sáo, thế nhưng có vài chuyện phải là thiếp thất như nàng ta có thể hỏi.

      Phủ Thái phó từ trước đến giờ có chính thất, mặc dù biết Thái phó có tâm tư gì, nhưng ngôi vị chính thất này chính là nước lên thuyền lên. Có ai lại biết, hôm nay là chính thê của Thái phó, ngày mai là chủ lục cung!

      Cho dù Thái phó vẫn luôn chịu lập chính thất, nhưng vị trí thiếp thất cũng là người người tranh đoạt, sau này cho dù thể trở thành Hoàng hậu, từ phủ Thái phó nhập vào cửa cung, dầu gì cũng là phi tử!

      Sau cung biến, các phủ trạch thích dựa dẫm đều kềm chế được, lũ lượt dâng chân dung tự họa vào phủ Thái phó.

      Có thể tưởng tượng Thượng phủ mặt cũng đủ dày, đầu tiên là thứ nữ hủy hôn, tại mắt thấy Thái phó nắm chắc binh quyền, bước lên mây, liền đề cử Tam tiểu thư đích xuất làm tiểu thiếp.

      Thế nhưng Thái phó ngoài dự đoán của mọi người, trong đống lớn bức họa lại chọn ra vị này, chẳng lẽ thực có tình có ý với những nương Thượng gia hay sao?

      Nghĩ vậy, Lưu tổng quản cho rằng vị mới vào phủ này, cộng thêm nhà mẹ đẻ lại là vọng tộc, chừng còn có thể được sủng ái thời gian, vì vậy thể đắc tội, liền tươi cười : “Tứ phu nhân, ngài quá lo lắng rồi, ban nãy nếu Thái phó đại nhân tối nay nghỉ ngơi trong phòng ngài, tuyệt đối gọi vị phu nhân khác. Thời gian cũng còn sớm, ngài vẫn nên về phòng chuẩn bị .”

      Thượng Vân Hương thấy Lưu tổng quản tránh nặng tìm , mặt lên tia giận dữ. Dựa vào tính tình của mình ở Thượng phủ trước đây, nhất định lôi tên nô tài lừa gạt chủ tử này ra trừng trị phen, nhưng trong lòng nàng ta cũng biết mình vừa mới vào phủ, thể đắc tội tổng quản trong phủ, chỉ có thể cười cười xoay người rời .

      Đợi sau khi Tứ phu nhân biến mất nơi cuối hành lang, Lưu tổng quản thu hồi nụ cười, khinh miệt bĩu môi, nhét bừa khối ngọc bích đắt giá kia vào trong hà bao đựng bạc vụn...

      Lại về Thái phó ở trong phòng, Vệ Lãnh Hầu vén màn, hướng về phía Hoàng đế xem diễn xong bảo: “Hoàng thượng, dùng bữa !”

      Niếp Thanh Lân mới vừa nghe thấy Vệ Thái phó muốn đến phòng thiếp thất qua đêm, lòng liền nhõm, vì thế vui vẻ xuống giường, ngồi vào bàn.

      Đồ ăn bàn đều dùng ngân châm thử qua, hạ nhân mới vừa rồi cũng ăn thử từng món. Xem ra cảnh giới trong phủ Thái phó tuyệt thua kém Hoàng cung.

      Chỉ có điều, thích khách cũng đều có mắt nhìn, biết nên giết ai mới có thể vang danh thiên hạ. Luyện được thân kiếm vũ hạ độc tuyệt học, lại tới giết Hoàng đế bù nhìn, chẳng phải là phung phí tài năng sao? Nếu như giết được nịnh thần tặc tử “Hiệp thiên tử dĩ lệnh chư hầu”, vậy chính là lòng son kiên cường vang danh sử sách rồi!

      Nghĩ đến đây, nàng hơi đồng tình liếc mắt nhìn TháipPhó.

      Thái phó đại nhân dường như đói cho lắm, gì mà chỉ nhìn tiểu Hoàng đế ăn hồi, bỗng đứng bật dậy sắc mặt ngưng trọng bước ra khỏi phòng, chắc là đến phòng của Tứ phu nhân rồi.

      Niếp Thanh Lân rốt cuộc có thể vui vẻ dùng cơm mình, cuối cùng canh xương heo mỹ vị do mỹ nhân chuẩn bị đều vào bụng thiên tử hết.

      Đến khi tiểu Hoàng đế nằm chiếc giường rộng lớn của Thái phó, ngửi thấy hương vị đặc trưng của Thái phó gối đầu, nàng mơ mơ màng màng nghĩ: Phụ hoàng trước đây là vị hôn quân hồ đồ phóng đãng xa xỉ, lười quản chuyện triều chính, cuối cùng là khí mệt thận hư, thân thể còn tráng kiện nữa.

      Nhưng tại Thái phó vừa phải vất vả chuyện quốc , tính toán đoạt vị, phòng bị thích khách, mỗi đêm lại còn phải hồi phủ cần cù cày cấy mấy phòng phu nhân phì nhiêu màu mỡ...

      Quả còn vất vả hơn phụ hoàng gấp trăm lần, đại khái cách khí mệt thận hư cũng còn xa nữa ? Cũng khó trách sủng hạnh tân phụ, mà sắc mặt lại u như bị tra tấn ấy.

      Chỉ mong đám đại thần ham mê quyền thế nhiều thêm chút nữa, để Thái phó nạp thêm vài phòng mỹ thiếp, đợi đến khi Thái phó tửu sắc lưỡng toàn, bên trong suy nhược, cứ thế hiển nhiên đời nhà ma thôi... “Vô chiêu thắng hữu chiêu” chính là đây!

      Nghĩ đến có lẽ tương lai của mình quá u ám đâu! Nàng ở trong chăn thoải mái lăn vài vòng, lâu sau ngủ say.

      Lại đến Thái phó đại nhân, lúc ra khỏi cửa sắc mặt đích thực là được tốt, nhưng nguyên nhân tốt chỉ có trong lòng biết .

      Hôm trước lúc tổng quản đem tới sọt tranh cho mình chọn, nhìn vài bức cũng chỉ thuận mắt nữ tử, hỏi ra mới biết, hóa ra là Tam tiểu thư đích xuất của Thượng phủ, tuổi thanh xuân, rất ư kiều diễm.

      Vệ Lãnh Hầu thoáng cái tính toán của Binh Bộ Thị Lang Thượng Ngưng Hiên: Thượng Vân Sơ trong cung là bữa tiệc tàn rồi, Thượng thị lang dĩ nhiên phải dâng lên bàn mỹ vị khác để lấy lòng mình rồi.

      Thượng Ngưng Hiên này là kẻ biết xem xét thời thế, khi đó vào thời điểm cung biến y đứng về phía mình, nhưng chung quy vẫn phải là bộ hạ Vệ Lãnh Hầu đích thân bồi dưỡng, nên y cần phải dùng liên hôn để duy trì mối quan hệ quyền thần triều Đại Ngụy này.

      Thế nhưng Thái phó trước sau vẫn chưa lập chính thê, cho dù Thượng thị lang có tám lá gan cũng dám khoe khoang thân phận nữ đích của muội muội y mà bức hôn Thái phó. Chỉ mong muội muội mỹ mạo thông minh chiếm được lòng Thái phó, vậy sau này y ở trước mặt Thái phó tự nhiên cũng được nể trọng hơn rồi.

      Nghĩ đến chút tâm tư ấy của Thượng Ngưng Hiên, Vệ Lãnh Hầu cảm thấy vô cùng nực cười, liền biểu thị thân cận nhằm lôi kéo vị trọng thần này. Nhưng trong lòng Vệ Lãnh Hầu đối với thái độ làm người của Thượng Ngưng Hiên lại hơi khinh thường: Vốn tưởng rằng là nhân vật mạnh mẽ lỗi lạc, ai dè lại là hạng người luồn cúi lợi dụng danh dự muội muội ruột.

      Chỉ có điều tiểu nhân như thế, tiện tay dùng, vứt bỏ cũng đau lòng...

      Vì vậy cứ thế mà thuận lý thành chương chọn Tam tiểu thư Thượng Vân Hương nhập phủ.

      Vốn là giai thoại lưỡng toàn hai bên đều đẹp, thế nhưng ban nãy khi Thượng Vân Hương vào phòng, khiến Thái phó lòng đầy buồn bực.

      Thiếp thất mới nạp đứng giữa căn phòng, cùng tiểu Long Châu chỉ cách tấm mành che kia, khiến Vệ Lãnh Diêu chợt bừng tỉnh hiểu ra vì sao khi đó bản thân chỉ thuận mắt mỗi mình thiên kim Thượng phủ!

      Đường nét chiếc cằm tinh tế kia, cùng với nhân nhi phía sau màn che có chút tương tự.
      Last edited by a moderator: 18/12/17

    4. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      next
      Last edited by a moderator: 18/12/17
      sabera.tran, Seen.173, Thùy Dương9567 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :