1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Dược hương trùng sinh - Hi Hành (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 49: Chí học

      Editor: An Điềm Điềm

      Cố Thập Bát Nương rất nhanh xong, nhìn xe rải rác “Sơn Tham”, “Cương Tàm” (tằm chết khô), “Hậu Phác” nhịn được cười.

      Nàng vốn tưởng rằng có nhiều ngạc nhiên hơn đâu, kết quả những thứ này đều ở đại sảnh Thuận Hòa Đường nhìn thấy, tiệm dược rất thường xuyên nhìn thấy giả dược, nàng từng hơi tò mò nên xem qua vài lượt.

      tình chính là khéo như vậy, Sơn Tham Cương Tàm thực ... nàng có thể nhận ra chủng loại, nhưng là giả nàng lại có thể liếc mắt cái nhận ra, đương nhiên cũng có nhận ra...

      “Lão trượng, người thấy toàn bộ bọ cạp này đều là giả? Nhưng đây thực là bọ cạp a...”

      Nếu phải có ấn tượng từ trước, nàng đem thứ này cho rằng là giả, mặt nghĩ, mặt xuất ra toàn bộ bọ cạp chính mình so sánh, nhìn nhìn, dứt khoát cắn xuống ngụm.

      "A. . Phi phi. . . ." Nàng nghiêng đầu ói ra vài hớp, "Đều là bọ cạp cát a. . . Trách được trọng lượng vừa chừng ! Nhưng này như thế nào làm thuốc a, lão trượng ngươi từ nơi nào bắt bọ cạp, toàn ăn cát bùn a. ."

      "Ta cho ăn!" Lão nhân lấy lại tinh thần, trừng mắt liếc nhìn nàng cái, da mặt nhăn nhó khô giáp đỏ lên, tựa hồ thực kích động. Thuốc Đông y đều là hoang dại , trời đất khắp nơi đều có, đúng là có người cố ý nuôi dưỡng, Cố Thập Bát Nương thanh bán tín bán nghi.

      "Như thế nào làm cho nó ăn hết?" Nàng tò mò nhìn con bọ cạp, hỏi.

      "Tiểu nương, sách này cho ngươi , " Lão nhân căn bản là để ý lời của nàng, cầm sách ném cho Cố Thập Bát Nương, như nghĩ tới cái gì lại đánh giá tiểu nương trước mắt này.

      Cố Thập Bát Nương cẩn thận tiếp nhận quyển sách kia, như nhặt được trân bảo mở ra, trang giấy ố vàng, chữ viết tính là tinh tế, kích động, tay có chút phát run.

      Xe nhoáng lên cái, lão giả kia nhảy xuống xe.

      "Lão trượng ngươi ?" Cố Thập Bát Nương khép sách lại, nhìn hỏi.

      Lúc này xe đến Tiên Nhân huyện, muốn vào thành.

      Lão giả hắc hắc cười, vẫy tay, cũng chuyện dắt bao tải tiêu sái chạy nhanh lẫn vào đám người thấy nữa.

      Lão đầu này. . . Cố Thập Bát Nương nhìn phương hướng rời , lại nhìn nhìn sách trong tay mình, lão đầu này có lai lịch gì? Có lẽ đơn giản.

      "Đại tỷ nhi?" Tiểu Hỏa Kế xin chỉ thị nàng.

      " thôi." Cố Thập Bát Nương mắt lại nhìn phương hướng lão giả xa, đem sách thu lại .

      tầng mưa thu là tầng lạnh, tựa hồ nháy mắt mọi người liền thay áo kép(áo hai lớp).

      Cố Thập Bát Nương đứng tại phòng bếp, mặt chậm rãi uống canh trà nóng, mặt nhìn Tào thị cầm kiện áo dài cũ ở người Cố Hải đo đạc, Cố Hải giương tay cho mẫu thân đo đạc, ánh mắt thủy chung có rời khỏi quyển sách trong tay.

      Bây giờ là cuối tháng chín, nhà bọn họ như trước sinh hoạt tại bên trong tiểu viện này, tuy rằng ăn uống như trước thô đạm, mặc như trước keo kiệt.

      Ít nhất xem như trốn thoát khỏi vận mệnh an bài trước kia. . . .

      đời kia lúc này bọn họ chắc sinh hoạt tại Kiến Khang, lúc này mẫu thân muốn bị tay ăn chơi khác trong tộc có mưu mướn tới giặt quần áo. . . .

      Lúc này ca ca còn đọc sách, càng miễn bàn thi cử. . .

      Lúc này, chính mình giống kẻ ngu bình thường bị nhóm tỷ muội trong tộc kêu đến hét . . . . .

      tại, kia hết thảy đều có phát sinh, hơn nữa tuyệt có cơ hội phát sinh.

      Cố Thập Bát Nương nhắm mắt lại.

      biết Cố Hải gì đó, Tào thị đánh đầu của cái, trong viện vang lên tiếng cười của mẫu tử hai người.

      Cố Thập Bát Nương từ từ nhắm hai mắt, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp , khóe miệng cũng khỏi nhếch lên, có lẽ ngày ngày như vậy cũng rất tốt, có những người đó gây , nàng có nương có ca ca có kế sinh nhai bảo đảm,kì như vậy như vậy đủ rồi. "Thập Bát Nương, ngươi làm việc thôi, làm ra vẻ ta tới thu thập." Tào thị rốt cục đo xong, thả Cố Hải vào trong phòng đọc sách, quay đầu thấy Cố Thập Bát Nương đứng ở phòng bếp ngẩn người, cười .

      "Con đến đây. Nương, ngươi đừng nhúng tay vào ." Cố Thập Bát Nương , mặt lưu loát đem bát đũa để vào trong nước, tay tiếp xúc đến nước lạnh, theo bản năng thu trở về, mồm hút khí lạnh.

      "Làm sao vậy?" Tào thị vừa đến gần phòng bếp vội hỏi, mặt nắm tay nàng.

      " có việc gì. . ." Cố Thập Bát Nương cười , muốn thu hồi tay lại.

      Ngón tay thon dài hơi hơi sưng đỏ, còn mang theo nhiều mụn bọt nước trắng bệch .

      Tào thị nước mắt nhất thời ngay tại trong hốc mắt đảo quanh, mấy ngày nay, nữ nhi so với trước kia càng thêm vất vả, buổi tối đọc sách đến nửa đêm, ban ngày đứng ở tiệm dược cơ hồ ngay cả cơm đều thèm ăn.

      ". . . cẩn thận thiêu phải, có việc gì, nương, " Cố Thập Bát Nương thu hồi tay, cười , vội vàng sang chuyện khác, mặt mang theo vài phần sắc mặt vui mừng, "Nương, ngươi biết ? Ta biết thuật tẩy trắng còn có phương pháp bào chế khác. . ."

      "Phải , phương pháp bào chế gì?" Tào thị biết nữ nhi muốn làm cho mình lo lắng, thuận theo lời của nàng tiếp, mặt lấy tay giúp nàng vén sợi tóc rũ xuống.

      "Ta trước kia xem sách, có viết cách tịnh chế, thiết (cắt) chế, rang vàng, thổ chế, tỏa toái (làm giảm cháy hỏng), như thế ít , nhưng sách Lưu công thuật làm trắng ra người sợ bên ngoài bị khô lấy nước mật ong rang cùng, người làm sợ ngưng đọng lấy nước gừng sao, ta thử làm, hơn nữa có người tới mua dược, ta còn cho , mua ít nước gừng sao trắng thuật, hơn nữa ngày hôm qua đến cho ta biết, hiệu quả tốt lắm, còn muốn cho những người khác, làm cho bọn họ đều tới chỗ của ta bốc thuốc. . . ." Cố Thập Bát Nương nguyên bản là muốn sang chuyện khác, nhưng xong lại cao hứng lên, còn có chuyện gì so với tìm được thành công càng đáng giá cao hứng chuyện hơn.

      "Thập Bát Nương có thể làm." Tào thị từ ái nhìn nữ nhi cười .

      "Nương, ngươi biết, trước kia hiểu cảm thấy việc bào chế thuốc này có gì, tại tiến vào học tập, cảm thấy bên trong có rất nhiều tri thức. . . . ." Cố Thập Bát Nương khóe lông mày nhếch lên, sắc mặt vui mừng.

      Tào thị nhìn nàng chỉ có gật đầu từ ái cười. ". . Ta nhất định học giỏi, làm Bào Chế Sư tài giỏi. . . ." Cố Thập Bát Nương còn nghiêm túc .

      Tào thị mặt lên tia do dự, nàng nhìn nữ nhi thần thái phấn khởi, thở dài.

      ". . . Thập Bát Nương. . . Mấy ngày nay khổ ngươi. . . Chờ ca ca ngươi có công danh. . . ." Nàng dịu dàng .

      Cố Thập Bát Nương nhìn Tào thị cười, "Nương, người muốn ta làm bào chế sư?"

      Nữ nhi bây giờ tâm tư vô cùng sáng suất , ở trước mặt nàng, Tào thị cảm thấy chính mình cơ hồ là giấu được tâm tư gì .

      "Thập Bát Nương, nương có khinh thường ngươi, nhưng ngươi phải biết rằng, trò đời chính là như vậy nữ hài tử gia đình làm thợ thủ công luôn bị người xem thường. . ." Tào thị thở dài .

      Cố Thập Bát Nương lắc lắc đầu, "Ta cần, ta cần người khác thấy ta thế nào, cuộc sống của ta trôi qua có tốt hay , ta biết là tốt rồi, cần làm cho người khác xem."

      Tào thị muốn lại thôi, " Thập Bát Nương, nương biết ngươi hiếu thắng. . . Chính là, nữ nhi cuối cùng phải lập gia đình, nhóm phụ nữ chúng ta cả đời này chỉ cầu mong gả cho gia đình tốt. . . . . ."

      " phải. . ." Cố Thập Bát Nương vẻ mặt đột nhiên trầm xuống, nàng chậm rãi lắc đầu.

      "Cái gì phải?" Tào thị sửng sốt, phải tới chết vẫn lập gia đình chứ?

      phải, phải gả cho gia đình người tốt cả đời này liền tốt đẹp. . . . . Ít nhất đối với nàng mà phải, nàng từng cũng cho rằng như vậy, từng nghĩ đến gả cho Thẩm gia là nàng đời này mãi mãi hạnh phúc. . .

      Cố Thập Bát Nương nhắm mắt lại, đem nước mắt ngăn trở về, cả đời này,hạnh phúc của nàng thể dựa vào người khác bố thí, chỉ có thể nắm giữ ở trong tay mình, người khác đều là đáng tin cậy .

      Tào thị nhìn nữ nhi bộ dáng trong nháy mắt thay đổi, tựa hồ mệt chết , khỏi dừng lại đề tài này, đồng thời có chút tự trách, bây giờ muốn gian nan như vậy, toàn dựa vào nữ nhi vất vả mới vượt qua cửa ải khó khăn, mà chính mình lại như vậy, mặc dù mình phải có ý tứ kia, nhưng trong lời toat ra nghe như thế nào đều là ghét bỏ nữ nhi làm nghệ nhân lao động.

      "Thập Bát Nương, nương. . ." Tào thị nắm lấy tay của nữ nhi, mang theo tràn đầy áy náy cùng quyết tâm, "Gần đây việc buôn bán dược như thế nào?"

      "Tạm được, so với trước kia tốt hơn nhiều." Cố Thập Bát Nương đối với Tào thị đột nhiên sang chuyện khác có chút khó hiểu, nhìn nàng .

      "Nương ở nhà cũng có việc gì, qua hỗ trợ cho ngươi. . ." Tào thị cười .

      "Nương. ." Cố Thập Bát Nương cảm thấy trong lòng ấm áp, nàng lấy tay đong đưa cánh tay của Tào thị, " cần. . ."

      "Như thế nào, cảm thấy nương ngốc, làm được?" Tào thị đưa tay lên cạo cạo thổi thổi mũi nàng, cười , "Đừng quên, nương cũng lấy nước lấu toàn bộ bọ cạp !"

      Cố Thập Bát Nương nụ cười, "Nương, đây phải là nấu nước, là thủy năng. . . ."

      "Phải ? Đều là nước, có gì giống nhau?" Tào thị mặt , mặt nhanh chóng đem khuôn may vá cất kỹ, chỉnh lại quần áo, cùng Cố Thập Bát Nương ra cửa.

      "Đương nhiên giống nhau, chữ khác biệt rất lớn. . . ." Cố Thập Bát Nương cười , "Đến đây , để cho nữ nhi ta dạy ngươi tốt. . . . ."

      "Vậy làm phiền Cố sư phó. . ."

      Tiếng cười khẽ của hai mẹ con chiếu vào trong ngõ , khiến đám chim bờ tường nhô ra xem.

      Chương 50: cơ hội

      Editor: An Điềm Điềm

      Trung tuần tháng mười,là thời khắc tiệm thuốc Đổng lão gia bán ra rất nhiều dược liệu.

      Thời gian này, mấy tiệm dược lớn tại kinh thành đều phái người tới Hà Trung huyện, thông quá phen đấu giá, chính mình cố gắng tranh thủ để có thể lấy được tối đa dược liệu.

      Thời điểm này trong thành Hà Trung huyện các tiệm dược dù lớn dù đều trong thời kì náo nhiệt.

      Tiệm thuốc bắc Đổng gia vốn luôn vắng vẻ nay trước cửa đầy ắp người, có tới thuần túy để xem náo nhiệt, cũng có tới thừa cơ hội bán dược.

      Dược của Đổng lão gia dù sao cũng có hạn,dược thể thỏa mãn nhu cầu cho tất cả mọi người, mọi người cũng nhịn được mơ tưởng có được cơ hội, trong lúc nhất thời bên ngoài tràn đầy các tiệm dược mượn danh nghĩa Đổng gia, ví dụ "Hà Trung huyện cửa hiệu lâu đời" "Hà trung huyện Đổng thị" dùng trăm phương ngàn kế có thể liên quan tới hiệu dược Đổng gia.

      "Nhường chút, nhường chút.." Bành Nhất Châm giơ bảng quảng cáo chen vào đám người, đưa tới vô số ánh mắt xem thường.

      Cố Thập Bát Nương cùng hai tiểu hỏa kế nâng tấm ván gỗ theo phía sau , rốt cục tới vị trí tốt nhất.

      Vị trí này là Bành Nhất Châm sớm chiếm xong. "Ta tập hợp náo nhiệt làm cái gì, những điều này đều vô dụng, ánh mắt khách hàng ngày nay cao vô cùng, mới tới sạp thuốc bên xem...." Bành Nhất Châm mặt đem bảng quảng cáo cắm xong, mặt đô đô ồn ào.

      "Vạn nhất đâu.." Cố Thập Bát Nương vội đem trung dược dọn xong, mặt cười , "Tới thử là tốt rồi, ở trong tiệm thuốc mãi, càng là có cơ hội..."

      Bành Nhất Châm nghe có chút lên lời, thực nghĩ đến nương này thực muốn kinh doanh dược hành, ngẫu nhiên qua xem, biết vị nương này nỗ lực như thế nào, nhưng có vài lời thể khồn sớm.

      " Thập Bát Nương...." xoa xoa tay, "Ngươi có biết, việc buôn bán của tiệm dược nhà ta kì thất cũng tốt lắm....."

      Tiệm dược Bành thị trước mắt chỉ có lợi nhuận, ngược lại ngừng hao hụt, chỉ cần mở cửa ngày, phải bỏ ra nhiều hơn phần tiền, hơn nữa mua sắm dược liệu, dự trữ dược liệu vân vân, chỗ nào tốn tiền... Hơn nữa chính mình bởi vì học bào chế lại lãng phí ít dược liệu Cố Thập Bát Nương ràng, Bành Nhất Châm nguyên tính thực kinh doanh tiệm dược này.

      "...v, tội gì như vậy..." Bành Nhất Châm than thở, ánh mắt dừng lại ở tay vị nương này, này mười bốn mười lăm tuổi tay cũng hết sức thô ráp, cùng phụ nhân cả ngày làm việc vất vả có chút bất đồng, tay này có vết tích bị bỏng, có bị độc được nào đó ngấm vào tạo ra nhiều vết lấm tấm vàng.

      Đối lập với nữ nhi của chính mình, tuy rằng chính mình gia cảnh bình thường, nhưng nữ nhi cũng trải qua khổ như vậy..... " Thập Bát Nương, căn nhà kia ở vị chí tốt, cho người ngoài thuê ...." thở dài, khuyên.

      Cho thuê ra ngoài, tiền thuê có khả năng duy trì cuộc sống nhà bọn họ. , Cố Thập Bát Nương biết, kỳ nàng cũng biết vi cái gì chính mình lại làm như vậy, ngày đó nàng bị Đổng lão gia cự tuyệt đánh giá toàn bộ bò cạp làm sai, đứng ở bên đường nghĩ phải làm như vậy, nhưng...

      Là quyển sách kia... Có được bản lưu công bào chế kia, ý nghĩ làm cái bào chế dược sư biết lúc nào bất tri bất giác hình thành, hoặc giả trắng ra nàng muốn kiếm càng nhiều tiền, mà phải chỉ dựa vào tiền thuê nhà để sống tiếp.

      "Bành đại thúc, ta biết..." Cố Thập Bát Nương cười khổ tiếng, nàng biết Bành Nhất Châm có nhiều tiền để bù vào tổn thất của tiệm dược, mà dù có tiền, chính mình cũng thể làm như vậy.

      Thôi, liền tính có tiệm dược này , chính mình còn có thể tiệm dược khác, tới lui bộ dáng, cùng lắm nàng lại tiếp tục bán dược.

      Nghĩ như vậy, Cố Thập Bát Nương vẻ mặt thoải mái khẽ gật đầu, "Ta biết, bành đại thúc ngươi yên tâm."

      Nhìn vẻ mặt hờn giận của nàng , xem ra là nghĩ thông suốt , Bành Nhất Châm cũng nhàng thở ra, tiếng vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, còn muốn ngồi ở quán bốc thuốc, vì thế liền cáo từ.

      Mỗi khi có khách ở địa phương khác tới, Cố Thập Bát Nương cùng những người khác đều giống nhau, vội gắng thét to, chẳng qua nàng dù sao cũng là nữ nhi, lại lần đầu tiên làm việc như vậy, thanh rất liền bị bao phủ ở trong đám đông.

      Đảo mắt cho tới trưa qua , quả như Bành Nhất Châm , khách hàng tới lui, có ai ở trước những quầy hàng của bọn dừng lại khắc.

      Cố Thập Bát Nương hơi có chút thất vọng.

      "Tiểu nương, thay người lớn trong nhà tới?" Bên cạnh gã hán tử hỏi.

      "Này là chúng ta Nhị chưởng quỹ.." tiểu hỏa kế ngồi ở mặt đất nhai bánh bột ngô vội cướp lời giới thiệu.

      Hán tử có chút giật mình, Nhị chưởng quỹ? Bình thường cái tiệm dược có cái chưởng quầy liền đủ, bất quá nghe tiệm dược lớn chút, có Nhị chưởng quỹ Tam chưởng quỹ vân vân.

      Này là nhà ai làm dạng mới như vậy? Hán tử nhìn lại, thấy bành thị dược bảng quảng cáo, càng cười lợi hại.

      đoạn giả dược kia mọi người đều biết, cũng biết Bành Nhất Châm mở ra tiệm bán thuốc, nhất thời trở thành chuyện cả huyện cười nhạo, nghĩ đến còn có càng buồn cười.....

      "Nhị chưởng quỹ?" cười , lại đánh giá tiểu nương này, gặp nàng diện mạo thanh tú, khỏi có chút ái muội, quay đầu với người còn lại, "Bành Nhất Châm ngốc a, thuê tiểu nương làm chưởng quầy? phải co tiểu tức phụ lừa gạt người ....."

      Chung quanh phát ra trận cười, Cố Thập Bát Nương chuyện cũng có giải thích, tiểu hỏa kế bị chọc tức, vài ngụm nuốt xuống bánh bột ngô đứng lên thở phì phì : "Đây là bào chế sư của chúng ta, các ngươi ồn ào cái gì!"

      Bào chế sư phó? Sau trận im lặng, tiếng cười càng lớn.

      "Ta Bành Nhất Châm điên ..." hán tử kia càng cười đến nước mắt chảy ra.

      Tiểu hỏa kế còn nghĩ cái gì, Cố Thập Bát Nương khoát tay áo, ra hiệu cần gì, tiểu hỏa kế liền căm giận ngồi xổm xuống tiếp ăn bánh bột ngô.

      "Ta xem xem, này đều bào chế cái gì..."hán tử kia giễu cợt thấy có đáp lại, có chút mất hứng, liền duỗi tay đống dược của Cố Thập Bát Nương đảo qua phen.

      "Trời, đây là cái gì... Rễ sắn.. Thế nào tối đen..." Hán tử cầm xem, mặt cười .

      Cố Thập Bát Nương nhìn cái, "Ninh rễ sắn."

      "Ninh rễ sắn.?." Hán tử ha ha cười, "Tiểu nương, ngươi còn còn ninh rễ sắn?"

      Rễ sắn, thái mỏng có thể làm dược, từ trước đến nay đều là như vậy..

      Bất quá, bây giờ phương pháp bào chế này còn lưu truyền ra,người biết cũng nhiều.

      "Ngươi thế nào ninh? Ninh thế nào? Cái gì ninh?" Hán tử nghe minh bạch, lại câu, gặp tiểu nương kia nhìn mình cái, có trả lời.

      phương pháp bào dược liệu đều được giữ bí mật kĩ thuận , hỏi như vậy quả thực là đường đột.

      Hán tử ngượng ngùng cười cười, than thở : ".. Sợ ta học ngươi.. Ta lớn tuổi như vậy, còn biết rễ sắn thể bào chế, ta còn có thể tố cáo ngươi, tiểu nương rễ sắn vẫn là dùng như bình thường tốt, muốn ninh, muốn làm tốt, ngay cả đổng lão gia chỉ sợ cũng thể ninh chế tốt...."

      Ngay tại lúc chuyện , phía trước đột nhiên trận huyên náo.

      "Chưởng quầy.. xem bên này.."

      "Chưởng quầy muốn cái gì? Tới nhìn nhà ta xem... sư phó nhà ta từng học ở chỗ Đổng lão gia... Cố Thập Bát Nương cùng hán tử kia cũng nhịn được đứng lên xem qua, chỉ thấy ba khách nhân bên ngoài thành xem lần lượt các quầy dược.

      "Thiên vậy, lần này va vào đại vận!" Hán tử cũng chẳng quan tâm Cố Thập Bát Nương há miệng, vội để dược dưới tay, nắm lên dược gói to của chính mình, gắng sức thét to lên.

      Ba người này nhưng để ý đến mọi người tiếp đón, ánh mắt tùy ý đảo qua quầy hàng, dưới chân ngừng, trong đó còn có hai người ở thấp giọng chuyện với nhau, cũng có bị chung quanh ồn ào quấy nhiễu.

      ". . . Tam ca, lần này ràng là bọn họ cố ý nâng giá. . . . ."

      "Ta biết. ." "Tam thúc, cùng lắm , chúng ta mua, chẳng lẽ nào trừ Đổng lão gia những rễ sắn khác liền được!"

      "Chính là rễ sắn này, hoàng đại nhân chỉ định muốn chính là đổng lão gia ninh chế, hoàng đại nhân tính khí kì quoái các ngươi cũng phải biết..... Ta lại dám tùy tiện mua rễ sắn khác lừa gạt , trừ phi là so với đổng lão gia càng có nổi tiếng..."

      "Chưởng quầy, nhìn xem rễ sắn ."

      giọng nữ thanh thúy ở trong tiếng thét to hỗn độn vang lên, hơn nữa tay lắc qua lại rễ sắn, làm cho ba người phân thần khỏi giương mắt nhìn lại, gặp cái tiểu nương đứng ở dược quán mang theo vài phần chờ đợi vài phần yên nhìn qua
      song ngư, Phong Vũ Yên, linhdiep173 others thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 51: Bí mật chế tạo.

      Những người có gia cảnh tốt cho đứa ra mở sạp bán quán là chuyện bình thường, nữ hài cũng ngoại lệ.

      Ba người chính là nhìn qua chút, liền dời tầm mắt .

      Cố Thập Bát nương có điểm sốt ruột, nàng vừa rồi nhìn ba người này dường tới tựa hồ là nhìn quán dược nhưng kì tầm mắt của họ đều có dừng lại, hiển nhiên là tư tưởng tập trung .

      Mắt thấy sắc trời còn sớm,dược của Đổng lão gia rất nhanh liền bán xong, những người này tự nhiên cũng ở lại.

      "Chưởng quầy , nhìn xem , là rễ sắn ninh, rễ sắn ninh theo bí quyết của lưu công." Cố Thập Bát Nương bước ra vài bước,ngăn lại bước của bọn họ chút, lại lần nữa đưa tay đem rễ sắn đưa tới.

      "Cám ơn, tiểu nương tử, chúng ta cần rễ sắn. . . ." người trẻ tuổi chỉ khoảnh hơn hai mươi tuổi đáp lễ độ nho nhã đáp lại .

      Dược Hành Bỉnh có phụ mẫu đều là những người thiện tâm, dạy dỗ đối nhân xử thế rất là quy củ, tuy rằng trong lòng bình tĩnh, mặt cũng thể nhìn ra. còn chưa dứt lời, nam nhân nhiều tuổi phía sau trong tâm liền độn

      "Ngươi mới vừa cái gì? Ngươi đây là cái gì rễ sắn?" duỗi tay ra hiệu người trẻ tuổi tránh ra bước, "Lưu công ninh rễ sắn?"

      Cố Thập Bát Nương bào chế dược liệu cơ bản đều là cùng từ quyển sách kia bắt chước, nghĩ này quyển sách danh khí nhất định so Tiệm dược Bành Thị hấp dẫn người hơn, nàng liền thuận miệng gọi ra.

      Xem ra quả nhiên như thế, trong lòng của nàng vui vẻ.

      "Đúng vậy, chưởng quầy nhìn xem , Đây là rễ sắn ninh làm theo phương pháp Lưu công ghi giấy....." Cố Thập Bát Nương vội .

      Ba người liếc nhau, đều nở nụ cười. .

      "Tiểu nương tử, xem tới ngươi cũng biết Lưu công là người như thế nào.." Nam nhân nhiều tuổi cười , sắc mặt hòa ái, làm dược người lớn trong nhà nhất định nhắc cho nhóm hài tử vị đại nhân này, bất quá, rất lúc lắc đầu, ".... Làm dược là muốn lấy chân thành đối người, thể thêu dệt ....."

      Người trẻ tuổi ở bên hé miệng cười, khụ tiếng, tam thúc cái gì cũng tốt, chính là thích giáo huấn người, liền hài tử nhà người cũng lo chuyện bao đồng.

      Người nhiều tuổi cũng phát chính mình quá, hướng cố Thập Bát Nương cười chuyện cất bước về phía trước. .

      "Chưởng quầy, ta thực có bí chế của Lưu công" Cố Thập Bát Nương có chút gấp gáp.

      Người lớn tuổi qua, người tuổi trẻ kia mặt mang cười, nhìn tiểu nương này vẻ mặt có chút ủy khuất, nhịn được đưa tay cầm khối rễ sắn. .

      "Tiểu nương tử, có phải hay người nhà ngươi họ Lưu a?" cười

      " phải, ta họ Cố." Cố Thập Bát Nương thuận miệng đáp, đáp xong rồi mới minh bạch ý tứ của người trẻ tuổi, khỏi trợn mắt nhìn .

      Người trẻ tuổi hì hì cười , qua nàng đuổi theo đoàn người, trong tay đem kia đồng rễ sắn thưởng thức.

      "Lưu công bí chế. . ." cười , "Nay dược Lưu công bí chế đều thành trấn điếm chi bảo của các tiệm dược lớn, nghĩ tới nhà ở địa phương này còn có nhiều như vậy. . ."

      đây là giỡn, chính mình ha ha cười rộ lên, người nhiều tuổi cũng nhẫn được cười cười, nhưng nghĩ đến chính mình chuyến này tới mục đích đạt được, khỏi tâm tình tốt, thu lại nụ cười than thở.

      "Lưu công a... Nếu Lưu công lão nhân gia ông ta còn ở đây... Chúng ta có lẽ có thể bán đến mấy chục cân rễ sắn...." Người nhiều tuổi tựa hồ nghĩ đến chuyện cũ xa vời, cảm thấy thán .

      "Tam thúc, Lưu công lão nhân gia ông ta mất sao?" Người trẻ tuổi hỏi.

      " muốn mười mấy năm tin tức, thị trường cũng có dược của xuất , xem ra phải..." Nhiều tuổi nhân thổn thức , "Ta lần trước nhìn thấy dược của Lưu công lão nhân gia, vẫn là với phụ thân ngươi cùng nhau đến tiệm dược Cẩm Châu . . . . ."

      những lời này liền đưa tay cầm rễ sắn mà người trẻ tuổi thuận tay cầm thay của Cố Thập Bát Nương, đưa ra trước mắt nhìn xem, " Khi đó cũng có rễ sắn, ân, liền cùng này giống nhau như đúc. . . . . Di?"

      đột nhiên sửng sốt, bước chân đột nhiên dừng lại, có chút thể tin tưởng nhìn phiến rễ sắn trong tay mình.

      "Tam thúc?" Chính nghe hai người chuyện có chút khó hiểu, "Thế nào?"

      "Ta nhất định là hoa mắt..." Nhiều tuổi nam nhân gắt gao khép mắt lại, lại mở to, rễ sắn trước mắt vẫn nguyên dạng như vậy.

      " Làm sao có thể..." lẩm bẩm , đem rễ sắn tay lật ngược lại nhìn, " Làm sao có thể.."

      Mặt khác hai người liếc nhau, cảm thấy lẫn lộn, muốn tái hỏi, liền thấy nam nhân nhiều tuổi này đột nhiên xoay người, cơ hồ là theo đường cũ chạy lại.

      "Tam thúc, " bọn vội đuổi kịp.

      Cố Thập Bát Nương suy xét muốn thu quán, mà bốn phía xác thực cũng có người làm như vậy.

      biện pháp, đến cùng vẫn là danh tiếng, vẫn là trước theo bào chế sư phó làm bắt đầu , mở dược về sau sau.

      Nàng buông bàn tay chống cằm, đứng lên muốn chiêu hô tiểu hỏa kế thu quán, liền thấy nam nhân nhiều tuổi vửa qua vội vàng chạy tới, vẻ mặt cổ quoái.

      "Tiểu nương tử, ngươi này là này là cái gì?" giơ phiến rễ sắn trong tay kích động hỏi. "Ninh rễ sắn a." Cố Thập Bát Nương , liếc mắt nhìn nam nhân này cái, hiểu làm sao vậy.

      "Ngươi. . Ngươi. . Nhà ngươi sư phó. . . phải. . . Ai vậy làm ?" nam nhân lớn tuổi có chút năng lộn xộn, biết làm như thế nào hỏi.

      "Ta làm." Cố Thập Bát Nương ăn ràng đáp.

      Người xung quanh hiếu kỳ nhìn qua, ánh mắt có chút nóng bỏng, cướp chào hỏi.

      "Chưởng quầy, muốn rễ sắn sao? Nhìn xem của nhà ta..."

      "Chưởng quầy, nhìn cái rễ sắn nhà ta...."

      Cố Thập Bát Nương lúc này cũng lấy lại tinh thần, có chút kích động nhìn chưởng quầy, : "Chưởng quầy, ngươi là muốn rễ sắn sao?"

      "Tam thúc." người trẻ tuổi cùng tới đây vội vươn tay kéo người nhiều tuổi, mặt có chút lo lắng khó hiểu.

      Tam thúc gấp mơ hồ ? Cho dù mua được rễ sắn nuộc của Đổng lão gia , cũng biến thành ở quầy dược bát nháo này mua ?

      Mà người nhiều tuổi lúc này cũng tỉnh táo lại, cảm thấy chính mình xúc động, nơi này thế nào khả năng....

      "Ngươi làm?" Trong miệng lại hỏi lần, nhìn nương gật gật đầu, khỏi tự giễu cười cười.

      "Tam ca, " nam nhân vẫn chuyện lúc này mở miệng hỏi, "Thế nào?"

      " có việc gì, có việc gì, là ta..." Nam nhân lớn tuổi cười cười, chính mình cũng biết thế nào giải thích hành vi của chính mình, trước đối với Cố Thập Bát Nương chắp tay tiếng quấy rầy, mặt gặt mở ra những người quây tới đây, đem rễ sắn trong tay đưa cho huynh đệ của mình, "Hồng kiệt, ngươi nhìn cái , chế tạo ràng là..."

      Nam nhân bị gọi là Hồng Kiệt, đưa tay nhận lấy, nhìn thoáng qua, thần sắc đột nhiên biến.

      "Tam ca, này..." nhìn hướng người nhiều tuổi.

      Người nhiều tuổi cười, "Là giống ... Ta mới vừa liền cho rằng là thực...”

      còn chưa dứt lời, liền thấy huynh đệ của mình sắc mặt ngưng trọng, chợt lại xoay người, đối với Cố Thập Bát Nương vẻ mặt rầu rĩ : "Dám hỏi tiểu nương tử kế nghiệp người nào?"

      Cố Thập Bát Nương cảm thấy chính mình bị đùa giỡn, thất vọng đến kinh hỉ lại đến thất vọng, mặt rất là mệt mỏi. .

      Như thế nào những người này đều phải hỏi sư phó? có sư phó liền thể bán dược.. Bất quá, nàng than thở, thực chính là như vậy, từ xưa đến nay làm bào chế dược liệu cũng tốt, làm đại phu hành y cũng tôt, cũng phải đều là từ tay sư phó học ra.....

      Chính là nàng có sư phó sao?Những người tại tiệm dược Thẩm Gia ra đều là những trụ cột tài giỏi, nhưng bây giờ những người đó còn nhận thức chính mình, cũng thể bọn họ là sư phó của mình..... Sau đó chính là sách..... Nghiêm khắc tới, sư phó của nàng chính là sách, đúng, mười bảy phương pháp nướng của lưu công.

      "Gia sư họ Lưu." Cố Thập Bát Nương trầm giọng đáp, hơi hơi nâng cằm lên.

      Chương 52: Mua Dược.

      Editor: An Điềm Điềm.

      Lời này vừa ra, thần sắc ba người trước mặt đại biến.

      "Họ Lưu? Chính là lưu công?" Nham nhân nhiều tuổi vừa sải bước tới đây vừa kích động hỏi.

      Là Mười bảy phương pháp nướng của Lưu công.. Cố Thập Bát Nương ở trong lòng đáp, này xem như lưu công ? mặt nàng cũng có chút chần chừ.

      Nhưng chần chừ này lạc ở trong mắt hai người, cũng là có ý nghĩa khác.

      "Tiểu nương tử, những thứ này của ngươi ta muốn." Người nhiều tuổi đợi Cố Thâp Bát Nương trả lời, giọng cao .

      giọng điệu có chút vội vã, tựa hồ sợ xong toàn bộ liền bị người bình thường đoạt .

      Lời này vừa ra, tất cả mọi người đều chấn kinh, ngây ngốc nhìn nam nhân ràng là đến từ tiệm thuốc lớn này.

      Cố Thập Bát Nương cũng sửng sốt.

      "Ngươi cái gì?" Nàng có chút thể tin tưởng, khỏi hỏi lại. "Tiểu nương tử, thỉnh ra giá." Nam nhân nhiều tuổi .

      "Rễ sắn sao?" Cố Thập Bát Nương lúc này mới triệt để tin, nhất thời kích động có chút phát run.

      Bốn phía đưa tới vô số ánh mắt hâm mộ, tiểu nương này thế nào vận khí tốt quá ? Hừ hừ, chẳng lẽ là bởi vì thân phận nữ tử?

      Bộ dạng chẳng qua cũng là dễ coi thôi!

      "Nơi này là hai mươi cân..." Cố Thập Bát Nương hơi hơi có điểm chân tay luống cuống.

      "Còn có sao?" Nam nhân nhiều tuổi hỏi.

      "A?" Cố Thập Bát Nương có điểm phản ứng trì độn.

      Mà bốn phía lại náo nhiệt lên, vô số ngườ giơ túi dược của chính mình hô: "Ta có!" "Ta có" giống như thủy triều tới đây.

      Nhìn thấy khí thế này làm cho ba nam nhân được tự nhiên.

      "Tiểu nưowng, rễ sắn này của ngươi chúng ta đều muốn, ngươi giá ." Người nhiều tuổi vội hỏi.

      Cố Thập Bát Nương lúc này mới triệt để tỉnh táo, mặt khỏi nở nụ cười sáng lạng.

      "Rễ Sắn ninh này của ta, bốn mươi văn cân, này tổng cộng có nhiều hơn hai mươi cân, ta tính cho ngươi là hai mươi cân, tổng cộng tám trăm văn...." Nàng mang theo nụ cười .

      Nàng xong lại nhìn thấy thần sắc của hai nam nhân trước mặt có chút cổ quái, nàng ngẩn người, là mình giá tiền cao sao? Bây giờ thị trường giá tiền cao nhất cũng chỉ có hai mươi văn, nhưng đây là rễ sắn ninh nha...

      "Chưởng quầy, cái này của ta là rễ sắn ninh, giá tiền này có hơi cao chút...." Nàng mấp máy hé miệng giải thích, do dự muốn hay hạ thấp giá tiền chút, dù sao đây cũng là cuộc làm ăn đầu tiên từ khi khai trương....

      Cao? Này còn kêu cao? Hai người nhiều tuổi liếc nhau, mặt ra là muốn khóc hay muốn cười.

      ", ..." Nam nhân nhiều tuổi , mặt ra hiệu người trẻ tuổi lấy tiền, " là nhiều hơn hai mươi cân, liền tính nhiều hơn hai mươi cân..."

      Người trẻ tuổi vẻ mặt kinh ngạc, tựa hồ đối với tình huống này còn chưa phản ứng kịp, sững sờ cũng có cầm tiền ra.

      Vẫn là người còn lại nhanh nhẹn vội lấy ra, lại phát tiền nhất là bạc vụn.

      "Liền như vậy di, cần trả lại..." dức khoát đem toàn bộ đưa qua.

      Cố Thập Bát Nương giật nảy mình, "Thế này làm sao có thể?" mặt lượm khối tiền nhất, hỏi tiểu hỏa kế lấy lẻ tiền.

      Tiểu hỏa kế chân tay luống cuống tìm ra chuỗi tiền bắt đầu cởi bỏ chuẩn bị tìm,hai người kia cầm lên gói sắn to.

      "Tiểu nương tử, quý dược hành ở nơi nào?" Người nhiều tuổi hỏi, Mắt nhìn tấm biển gi Tiệm Dược Bành thị dựng thẳng ở chỗ đó, ở trong lòng mặc niệm nghĩ. "Nga, Tiên Nhân huyện, tiệm dược Bành Thị ở Tiên Nhân huyện, ở Tây phố, rất dễ tìm...." Cố Thập Bát Nương , mặt nhận số tiền từ tiểu hỏa kế muốn đua cho , “Đây là tiền lẻ của người..."

      Người nhiều tuổi lại cũng có tiếp, mắt nhìn người phía trước tiến lại ngày càn nhiều, có vài lời muốn nhưng lại phải thời điểm tốt , đành phải : "Tiểu nương tử, cầm trước , đợi lão phu tự mình tới cửa....."

      Tiếng huyên náo ở bốn phía bao phư thanh của , người nhiều tuổi chắp chắp tay, bài trừ đám người, Cố Thập Bát Nương nhìn tiền lể trong cánh tay vươn ra của mình, gọi mấy câu có kết quả chỉ đành thu hồi này.

      Mà lúc này tiếng huyên náo ngoài cửa khiến cho bên trong tiệm dược Bành Thị chú ý.

      "Bên ngoài làm sao vậy?" Có người hỏi.

      Liền có người gọi gã sai vặt hỏi. "Vương chưởng quầy mua dược sạp dược..." Gã sai vặt nén cười lại tới .

      Lời này vừa ra, tất cả mọi người trong thượng đường đều cười rộ lên, trong đó có người đặc biệt cười ta, chỉ cười cũng khiến bụng phì rung động.

      "Vương chưởng quầy xúc động như vậy , phải là lần này mua được dược của Đổng lão gia thôi sao, đợi lần sau là được, cũng cần giận dỗi sạp dược bên ngoài mua a..."

      " nên là nghĩ cầm những thữ đó lừa gạt các vị đâị nhân ?" người này trong đôi mắt còn ý cười, "Phải hiểu dược Đổng lão gia và trước cửa Đổng lão gia là hai chuyện hoàn toàn khác nhau!"

      Đường lý người vừa thu ý cười lại lắc đầu.

      "Ta xem vương chưởng quầy này là nhất thời hồ đồ..." Đại gia nhao nhao , mặt có vui sướng khi người gặp họa cũng có đồng tình.

      Nghe được động tĩnh Đổng lão gia cũng ra, Đây là lão nhân ục ịch khoảng chừng năm mươi tuổi, sắc mặt hòa ái, thần thái điềm tĩnh.

      "Sao lại thế này?" hỏi, Nghe lời của vị đại gia , khỏi nhíu mày, "Này khả tốt, nhanh thỉnh vương chưởng quầy tới, thế nào cũng là người nhà, lão phu ra mặt giúp đỡ ....."

      Ngheý tứ của là nhận định vương chưởng quầy là bị người lừa, liền có gã sai vặt lên tiếng chạy .

      "Vương đại chưởng quỹ là người có nhãn lực số số hai Kiến Khang, làm sao có thể bị người lừa.." Có người cao giọng cười , "Đổng lão gia, hẳn là lão nhân gia giận dỗi cố ý..."

      Mới vừa rồi dược lý ra đều phải tới tay vườn chưởng quý, nhưng lại bị người ra giá cướp, nhiều năm như vậy, còn nếm qua loại chuyện này, này chỉ là bị thiệt thòi, hơn nữa là tuyên bố muốn cùng vương gia bọn trở mặt, sinh khí là thể tránh khỏi.

      Nhưng đối với đại đường của người khác mà , chỉ cần xui sẻo này phát sinh người bọn họ, là liền có thể thoải mái cười to.

      Gã sai vặt nghe ngóng tin tức trở lại mang tới tiếng cười, so với ban nãy càng hài hước.

      " là mua cái gì?"

      Nghe được lời của gã sai vặt kia, có người hoài nghi chính mình lỗ tai nghe lầm, lớn tiếng lặp lại hỏi thăm.

      "Lưu công bí chế rễ sắn ninh...." Gã sai vặt cũng lớn tiếng , ôm bụng cười.

      Nội đường hốt lặng im xuống dưới, sau lát bộc phát ra cười vang.

      Tất cả mọi người vào Nam ra Bắc nhìn quen dược giả buôn bán tại chợ, cũng hiểu rằng đó là việc thể ngăn ngừa mà gặp phải, nhưng đó là lúc tuổi còn trẻ, bây giờ nếu lại giống những người khác, mua dược ling tinh này cũng là mất hết cả mặt.

      Xong rồi xong rồi, này xem vương chưởng quầy là triệt để muốn gặp hạn, chỉ sợ về sau thị trường thuốc này liền gặp đến .

      Đổng lão gia thần sắc cũng có điểm cổ quái, tựa hồ mơ tưởng cười lại bởi vì thích hợp mà cưỡng chế áp chế.

      "Vậy chúng ta nên nhanh chúc mừng Vương chưởng quỹ . . . . . . . biết Vương chưởng quỹ tìm bao nhiêu tiền thu được Lưu công dược?" Có người nở tiếng cười ớn tiếng hỏi.

      Gã sai vặt cười ngừng ngồi chổm ở mặt đất, " nhiều, lượng bạc hai mươi cân."

      Lần này càng có người cười chảy ra nước mắt, sau khi cười xong đại gia nhao nhao lắc đầu xì xào bàn tán, có thương tiếc có trào phúng có khinh bỉ có thở dài.

      "Chớ có bậy, vương chưởng quầy bất quá là tùy tay mua chút tản dược (dược rơi rớt)..." Đổng lão gia cười, .

      Đây là giải vây rồi, câu tùy tay mua chút liền tỏ vẻ đây phải là Vương chưởng quỹ trông nhầm . .

      Có người hừ tiếng, bĩu môi, trong lòng hạ quyết tâm để cho Vương chưởng quỹ liền như vậy trôi qua, nhất định phải đem tin tức này rất nhanh truyền ra.

      Nếu Đổng lão gia có tâm, đề tài rất khoái liền dời chỗ khác, chuyện phiếm dùng trà.

      "Muốn lưu công này liền như vậy cái gì đều lưu lại liền về cói tiên, thực là quá đáng tiếc...." Có người lắc đầu thở dài.

      "Đáng tiếc cái gì? Chỉ sợ càng nhiều người cao hứng đâu..." Cũng có người xuy thanh , hạ giọng, "Ngươi là biết, tại dược của Lưu công lên đến giá gì...”

      dựng thẳng lên đầu ngón tay quơ quơ, người xung quanh đều tặc lưỡi.

      "Lần này Vương chưởng quỹ kia đại phát tài." Có người đột nhiên .

      Đại gia sửng sốt, chợt minh bạch ý tứ của , còn phải sao, hơn hai mươi cân rễ sắn ninh...

      Ầm tiếng đại gia cười nghiêng ngả.

      Gã sai vặt lúc trước phái tìm Vương chưởng quầy trở lại, thở hồng hộc chạy đến trước mặt Đổng lão gia mấy câu.

      "Cái gì?" Đổng lão gia sắc mặt kinh ngạc, " rồi?"

      Ba người Vương chưởng quầy bọn buổi sáng vừa mới tới, thời gian này còn đến nửa ngày, tại chính mình nơi này ngồi xuống bất quá là thời gian uống ly trà liền lại , thực có thể ngựa dừng vó.....

      " "Đây là vội vã trở về hiến vật quý...." Có người nghe đến vân vê bụng cười thở ra hơi .

      Đại đường lý lại lần nữa bộc phát ra tiếng cười, tận mắt thấy chuyện cười kinh thiên động địa như vậy, mặc kệ chuyến này đạt thành hay đạt thành ý nguyện đều uổng công.

      Đổng lão gia nhìn cả sảnh đường cười vang, lắc đầu than thở, nghề dược này dù sao cũng là nghề buôn bán, thành bại cũng là trong nháy mắt, sai bước tất cả đều mất hết...

      Đáng tiếc của hiệu Vương Chưởng quầy là tiệm dược trăm năm lâu đời...
      song ngư, Phong Vũ Yên, linhdiep173 others thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 53: đột nhiên tới.

      Đổng lão gia gia nhìn thương khách tốp năm tốp ba tản , dược hội hôm nay cũng tuyên cáo kết thúc.

      Nhiều gia đình thở dài, , cười, mắng đều nhao nhao thu thập quầy hàng.

      So với người khác, hôm nay mua bán tốt nhất tự nhiên là Cố Thập Bát Nương, tuy rằng chỉ có vụ làm ăn này tới của, nhưng giá tiền cũng tương đương ngày bán hàng, đương nhiên càng mấu chốt là tại dược hội này nàng chỉ có duy nhất người mở hàng.

      "Cái này tốt lắm, đại tỷ nhi, " tiểu hỏa kế hưng phấn mãn mặt đỏ ửng, "Ngay đến cả thương nhân đến mua dược của Đổng lão gia cũng mua dược của chúng ta, cái này coi như là chúng ta tạo tên tuổi thành công ..."

      Cố Thập Bát Nương ý cười khóe miệng vẫn có rút , nhìn ánh mắt hâm mộ bốn phía, tên tuổi thành công còn dám , nhưng ít ra so với trước kia tốt hơn .

      Nàng tung tung bạc trong tay, tiệm dược khai trương đến tại rốt cục có lời.

      Chẳng qua những người này như thế nào đều nhìn mình chỉ trỏ ?

      "Chính là nhà này?" thương nhân mua dược mạc áo choàng hoa liếc mắt nhìn tới đây, bởi vì khuôn mặt tươi cười khiến thịt chen thành đoàn.

      "Thét, là tiểu nương tử xinh đẹp.." Mập mạp cười nham nhở đối với người bên cạnh , "... Lão Vương đến từng tuổi này, còn có tâm tư phong lưu này...."

      Nhiều người ồn ào, bọn thanh chuyện lại thấp, Cố Thập Bát Nương cũng nghe được cái gì, chỉ thấy người trong tốp năm tốp ba này qua hương chính mình cổ quái đánh giá, tiếp đó phát ra tiếng cười to.

      Vẻ mặt cười của bọn họ khiến Cố Thập Bát Nương rất thoải mái.

      "Chúng ta cũng thu thập, trở về ." Nàng cúi đầu phân phó tiểu hỏa kế.

      "Chao ôi, tiểu nương tử..." Rốt cuộc là có dược thương mặt mũi bóng loáng tới, nhếch mắt, đưa tay cầm lấy dược trước mặt, "Cái gì cũng có ít sao?.. Còn có hay lưu công bào chế a?...."

      Cố Thập Bát Nương dừng động tác tay lại, nhìn cái, chịu đựng vui : "Khách quan muốn cái gì?"

      "Tiểu nương tử..." dược thương kia hì hì cười , "Bán thế nào a?"

      Cố Thập Bát Nương giận tím mặt.

      Nàng là ai, nàng cố Thập Bát Nương tiểu thư được dậy dỗ trong đại gia tộc Kiến Khang, là Thẩm Thị tam phòng ( vợ của người con trai thứ ba) quyền quý tại Kiến Khang, tuy rằng cả đời đều trải qua mặt lạnh, chế giễu, ủy khuất, cũng có người cấp nàng chút tôn trọng , nhưng còn chưa từng trải qua có người đố với mình trăng trợn táo bạo trước mọi người chêu chọc!

      "Cút!"

      Cố Thập Bát Nương lông mày dựng đứng, đưa tay cầm lấy cây Bạch Thược( loại thuốc) đập tới, dược thương kia ngờ chỉ câu liền khiến tiểu nương này tức giận, vội trốn tránh thối lui mấy bước, có chút chật vật.

      Đám người cười vang.

      "Lão cao, cũng nhìn xem ngươi như vậy, đừng quấy nhiễu người ta..." Có người cao giọng cười bỡn cợt.

      Dược thương kia cố tình vài lời ngoan độc, lại thấy Cố Thập Bát Nương phải người dễ chọc, lại nghĩ tới những thương nhân đều là nơi tâm địa rắn rết , đành phải phẫn nộ : "... Ngươi là thế nào buôn bán? Hỏi chút dược thôi, thái độ cái gì....."

      kéo tay áo, từ thân quét lạc Bạch Thược, nhéo ở trong tay xem mắt, vẻ mặt xem thường, "Xem Bạch Thược cắt.... cho ta cũng muốn..."

      " muốn liền cút." Tiểu hỏa kế chống nạnh mắng, xách ghế dài liền muốn đánh tới.

      Dược thương lúc này mới vội tránh ra, quên quay đầu ném câu, "tiểu dân vô tri.... Thô bỉ!"

      Tiểu hỏa kế hướng phun nước bọt.

      Dược thương trở lại trong đội ngũ, bị mấy người quen chụp đầu vai cười đùa.

      "... Bộ dạng còn bằng lão Vương.... tiểu nương tử này chướng mắt..." đoàn người cười xa. "Đại tỷ nhi, những kẻ buôn bán này đều là kẻ thô kệch, ngươi đừng để trong lòng...." Tiểu hỏa kế cẩn thận dè dặt an ủi.

      Cố Thập Bát Nương tự bình tĩnh trở lại, nàng mới vừa nhất thời xúc động nên quyên , chính mình còn là Cố Thập Bát Nương trước kia.

      " có việc gì, có việc gì" nàng đối với tiểu hỏa kế cười cười, ngược lại cảm thấy chính mình có chút quá xúc động.

      Tuy rằng cuối cùng có điểm thoải mái, tóm lại ngày hôm nay Cố Thập Bát Nương rất cao hứng, có thể ở trước cửa Đổng Lão gia bán được dược, rất có hương vị đùa giỡi đại đao trước cửa quan công.

      Trở lại tiệm dược Bành Thị, tiệm dược đóng cửa.

      Đậu hoa ở đối diện thấy nàng vội chào hỏi, " Thập Bát Nương, Thập Bát Nương...."

      Cố Thập Bát Nương biết nàng có chuyện muốn , vội bước mấy bước qua.

      "Mẹ ta trở về?" Cố Thập Bát Nương vội hỏi.

      Nàng mang tiểu hỏa kế bán dược, tiệm dược liền đem cho mình Tào thị trông coi, Tào thị biết chữ, dược trong cửa hàng có ghi tên cùng cách dùng đầy đủ, có thể ứng phó đầy đủ với khách hàng đến mua dược.

      "Ngươi gia có thư đưa tới, nương của ngươi vội vàng trở về nhìn....." Đậu hoa , mặt đứng lên, mặt mang vài phần thấp thỏm.

      Thư? Từ khi phụ thân qua đời, người nhà nàng có ai lui tới.

      " Thập Bát Nương, ngươi mau trở về nhìn xem ." Đậu hoa chần chừ , "Ta xem đây phải là chuyện tốt gì.... Nương ngươi xem xong thư rồi khóc....."

      Khóc? Cố Thập Bát Nương càng kinh ngạc, lập tức tạ ơn Đậu Hoa, lại dặn tiểu hỏa kế cất kỹ dược vào cửa tiệm, chính mình vội vàng chạy về nhà.

      Mới quẹo vào ngõ liền đụng vào đầu vào Cố Hải cũng chạy tới.

      "Ca ca, ngươi cũng trở về?" Cố Thập Bát Nương che trán, vội hỏi.

      "Đụng vào có đau ?" Cố Hải vội xem xét trán của nàng, bị Thập Bát Nương ngăn.

      "Nương thế nào?" Nàng gấp gáp hỏi.

      Cố Hải , "Ngươi trở về vừa đúng lúc, giúp nương thu dọn đồ đạc, ta trào từ biệt với tiên sinh....."

      xong liền nhấc chân chạy .

      Cố Thập Bát Nương đứng tại chỗ ngây người, thu thập đồ đạc... Từ biệt....

      Thu thập đồ đạc làm cái gì? Từ biệt nơi nào?

      chận gió thu thổi qua, Thập Bát Nương rùng mình cái, nhìn lại Cố Hải thấy bóng dáng.

      "Ngươi yên tâm.. Tuy rằng ngươi muốn bán gấp căn nhà này, ta cũng cam đoan cấp ngươi cái giá tốt...."

      Mới đến ngưỡng cửa, liền nghe thấy thanh Lưu đại nương từ trong viện truyền tới.

      Cố Thập Bát Nương nhất thời lạnh cả người.

      Bán căn nhà..... Thế nào quanh quẩn lâu như vậy, vẫn là trở lại vấn đề này?

      Làm sao có thể?Làm sao có thể?

      Nàng đẩy mạnh cửa ra, động tĩnh quá lớn, hai cánh cửa phát ra thanh bịch cái.

      Khí thế ngất trời này khiến cho Lưu nương tử hoảng sợ.

      " bán! căn nhà này bán!" Cố Thập Bát Nương thanh sắc nhọn hô, mất bước liền sông lên bắt lấy lưu lương tử, ", ai nghĩ mua căn nhà của ta? Ai nghĩ bức chúng ta ? Ai dám có chủ ý này, ta liền khiến chết được tử tế!” Nàng thét chói tai, cười lạnh chính mình thô tục lắc mạnh Lưu nương tử hai cái, giống như điên.

      Lưu nương tử bị dọa kêu lên, Tào thị lấy lại tinh thần vội vàng ôm lấy Cố Thập Bát Nương.

      " Thập Bát Nương sao vậy? Đây là làm sao vậy?" Nàng dùng hết khí lực, mới đem nữ nhi túm lưu nương tử kéo ra.

      "Ngươi cút cho ta, ngươi cút cho ta, ai nghĩ mua căn nhà của ta, ta giết ! Ta giết !" Cố Thập Bát Nương duỗi ngón tay chỉ vào lưu nương tử, hai mắt hồng hồng ,hô khàn cả giọng, "Ai nghĩ hại ta! Ai nghĩ hại ta! Ta khiến chết được tử tế, sống bằng chết.

      Cố nha đầu này điên rồi! Lưu nương tử vừa lăn vừa bò xông ra.
      song ngư, Phong Vũ Yên, linhdiep174 others thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 54: Vô vi

      Bóng đêm bao phủ tiểu viện Cố gia, côn trùng mùa thu ríu rít bên trong truyền tới tiếng khóc .

      Tào thị cùng Cố Hải trái phải đỡ lấy tay Cố Thấp Bát Nương ngồi dậy.

      Kiến Khang gởi thư do chính tay tộc trưởng viết, ngôn từ kịch liệt răn dạy Tào thị, trách cứ nàng mang nhược nữ ấu tử (con trai, con )lưu lạc bên ngoài, trở về nhà, đau lòng Cố Hải học nghiệp, tóm lại câu là bắt các nàng lập tức trở về Kiến Khang.

      ".... Nếu.Như thế tại sao phái người tới đón chúng ta? Lại chỉ đưa thư tới?" Cố Hải giọng hỏi, mặt cẩn thận nhìn Cố Thấp Bát Nương .

      Tiểu nương ôm đầu gối cuộn tròn ở dưới tàng cây khóc nức nở.

      Tào thị nước mắt liền rơi xuống.

      "Tộc trưởng lão gia được... Nhắn tin tới người mấy ngày sau hạ táng (chôn cất)....." Nàng che miệng thấp giọng khóc ròng , "... Cho nên trì hoãn....."

      Đại như vậy, Làm sao có khả năng thông báo cho các nàng? Càng thể trì hoãn thư cùng người tới! Cố Hải há miệng, nghĩ lại lại tự giễu chút.

      Trước kia Kiến Khang có việc gì, cũng có người tới cho bọn chỉ lànhờ nhân mang hộ cái lời nhắn mà thôi, lúc này đây có thể được chính tộc trưởng tự mình viết thư mang đến là rất khó.

      " chết chết, vi cái gì chúng ta trở về nhất định phải trở về!" Cố Thấp Bát Nương Vẫn khóc lóc đột nhiên chuyện, thanh có chút khàn khàn, "Khóc hồi liền đủ rồi, vi cái gì nhất định phải bán căn nhà? Vi sao trở lại? Vi cái gì nhất định phải địa phương kì quái Kiến Khang kia....."

      Nàng còn chưa dứt lời, Tào thị dương tay đánh nàng bạt tai.

      thanh cái tát ở trong sân thanh thúy vang lên, làm cho ba người đều sửng sốt.

      "Ngươi đứa con bất hiếu này! Thế nào chuyện như vậy!" Tào thị chỉ cảm thấy tay mơ hồ đau, trong lòng cũng trở lên đau, vừa tức lại thương tâm nhìn Cố Thấp Bát Nương , "Đó là thái gia gia của ngươi... là trưởng bối của ngươi...Đó là đại sinh tử.... Ngươi thế nào có thể dùng giọng điệu này chuyện? Ngươi... Ngươi... Ngươi này....."

      Tào thị run run nửa ngày rốt cục vẫn là câu nên lời, càng nghĩ tâm càng khó chấp nhận, càng nản lòng, nàng hiểu nữ nhi nguyên bản luôn nhu thuận nghe lời làm sao vậy.

      Có thể hung ác như vậy, có thể như vậy tùy ý giết người, có thể vô tâm như thế đối với sinh tử của trưởng bối...

      Là nàng dùng.. Nàng có dạy dỗ nữ nhi tốt...

      "Tứ lang..." Tào thị nức nở tiếng, che mặt khóc lớn nghiêng ngả lảo đảo chạy vào trong phòng.

      Lúc này Cố Hải che ở trước mặt Cố Thập Bát Nương sợ nương lại đánh sửng sốt, lại nhìn muội muội khuôn mặt tái nhợt nước mắt giàn giụa, ánh sáng mờ nhạt từ ngoài cửa sổ phản chiếu dấu tay hồng hồng như như , lại nhìn vào trong phòng tiếng khóc áp chế của Tào Thị ngừng truyền tới.

      “ Thấp Bát Nương ..." Cố Hải than thở, "Lần này là ngươi đúng...."

      Cố Thập Bát Nương cắn môi dưới nước mắt rơi như mưa.

      "Tộc trưởng thái gia gia đối chúng ta rất tốt..... chính là bộ dáng hung ác chút.... Cha qua, lão nhân gia là hận phụ thân chịu thua kém... Càng là hi vọng chúng ta có thể tốt hơn.... Kỳ lén giúp đỡ chúng ta rất nhiều....." Cố Hải thấp giọng ,

      ngươi ngươi nửa ngày, cuối cùng vẫn là thở dài, "Ngươi tại sao cứ chịu trở về Kiến Khang?"

      Thập Bát Nương yên lặng rơi lệ.

      " chết..." Nàng thào .

      chính là chết, nương chết, ca ca chết, nàng cũng chết...

      "Cái gì?" Cố Hải nghe , cúi đầu hỏi lại.

      Cố Thập Bát Nương ngẩng đầu, nhìn , "Ca ca, ta nếu như trở lại Kiến Khang, nương chết, ngươi cũng chết, ngươi tin hay ?"

      Cố Hải ngẩn ngơ.

      " Thập Bát Nương. Ta biết ngươi thích nơi đó...." cười khổ tiếng, duỗi tay phủ đầu muội muội, "Này chỉ sợ là di ngôn của thái gia gia tộc trưởng ,lại là lễ tang của , nương ở lại chỗ này Kiến Khang mới ....."

      cuối cùng thể ra chữ còn lại.

      Cố Thập Bát Nương nhắm mắt lại, hành lệ lại rơi khuôn mặt đầy nước mắt kia.

      Đúng vậy, nếu như vậy, lấy tính cách Tào thị, đó là tuyệt đối thể, nếu như vạn nhất thực có thể , nàng cũng tự trách hối hận thương tâm buồn bực mà chết.....

      "Ta luôn có giấc mộng, cơn ác mộng.... Ta mơ thấy chúng ta trở lại Kiến Khang, sau đó nương chết, ca ca cũng chết...." Quỳ ở trong phòng Cố Thấp Bát Nương rơi nhìn Tào thị ngồi ở giường cũng rơi lệ, ".. Các ngươi chết hết... Chỉ còn lại mình ta.... Sau... Ta cũng chết...."

      Tào thị nghe đến đó cùng Cố Hải liếc nhau, hiển nhiên vô cùng kinh ngạc. ".. Chính là ngươi lần đó..." Cố Hải giật mình, gặp Tào thị ra hiệu mau đỡ muội muội đứng lên, vội vươn tay, ".. luôn là ngủ tốt, nguyên lai chính là lằm mơ cơn ác mộng này..."

      hì hì cười lên, vỗ vỗ sau lưng muội muội, " sợ, sợ, ác mộng cũng là mộng, lại mộng là ngược lại, mộng thấy chúng ta chết, như vậy chúng ta nhất định là đều trường thọ..... Này là mộng tốt mộng tốt...."

      hắc hắc cười, Cố Thấp Bát Nương che mặt lên tiếng khóc lớn.

      Nàng liền biết có người tin tưởng, ai tin tưởng việc quỷ dị như vậy, rất nhiều khi, liên chính nàng đều tin việc trong ký ức đó từng phát sinh, cũng nghĩ có khả năng đó là giấc mộng, ác mộng....

      "Tương nhi.." Tào thị mở miệng .

      Cố Thấp Bát Nương khỏi run lên chút, rất lâu có người gọi danh tự này của nàng, rất nhiều người hề biết tên này của nàng.

      Đây là đại danh của nàng, phụ thân phải trở sánh mấy đêm mới đặt tên, Cố Tương.

      "Ta biết các ngươi ở chỗ ấy bị rất nhiều ủy khuất, cho nên trong lòng sợ, thích nơi đó, " Tào thị ngồi thẳng thân thể, nghiêm nghị nhìn nữ nhi cùng nhi tử, "Đó là bởi vì chúng ta ngèo, chúng ta làm được gì, bất kể ở nơi nào đều bị người coi thường bị người khi dễ, phải chúng ta trốn liền có việc gì."

      "Đừng quên các ngươi họ Cố, bất kể trốn đâu đều là người Cố gia..."

      "Chúng ta đều muốn việc như vậy, nhưng này chẳng hề là xấu gìmệch người là do trời định, vinh hoa phú quý cũng đều là có duyên phận....."

      "Nhưng là, chúng ta thể cả chính mình cũng xem thường chính mình...."

      ".. Hải nhi, Tương nhi, nếu lần này đại của tộc trưởng chúng ta lại vì sợ hãi bị người trào phúng xem thường liền , Đó chính là bất trung bất nghĩa bất hiếu, liền thực nên bị người xem thường, ta cũng xem thường chính ta....."

      Cố Thập bất Nương ngơ ngẩn nhìn nương, bỗng nghĩ tới chuyện.

      " đúng..." Nàng lẩm bẩm , "Tộc trưởng phải thời điểm này chết..."

      Nàng nghĩ tới, đời đó của tộc trưởng tuy được tốt, nhưng là sau khi nàng xuất giá mới mất.

      Thế nào sau khi nàng sống lại , sớm nhiều năm như vậy ?

      Ngẩng đầu, gặp Tào thị sắc mặt ngờ nhìn nàng, mà Cố Hải tựa hồ có chút vô nại cười.

      "Thập Bát Nương, nương cũng giấu ngươi..." Tào thị thần sắc thong thả, mang bi thương cùng với vui sướng, "Tộc trưởng lão gia ở trong thư nhắc tới, cho chúng ta phần bất động sản, còn có cửa hàng...."

      "Cái gì?" Cố Thập Bát Nương cùng Cố Hải đều là chấn động, thể tin tưởng.

      Làm sao có khả năng? Lúc đó tuy rằng lén lút đưa cho bọn bạc người, nhưng cơ bản đều là thấy bọn họ cũng liếc mắt cai, làm sao có thể mạnh tay như vậy tặng bọn họ?

      Tào thị mặt hiển nhiên cũng rất kích động, có bất động sản có tài sản, bọn sinh hoạt liền có bảo đảm, điểm này nàng cũng nghĩ đến, nghĩ đến lão nhân diện lãnh tâm thiện ( mặt lạnh nhạt nhưng trong tâm lại quan tâm) này sắp qua đời, hoặc giả qua đời, trong lòng nàng khổ sở giống như xoán lại.

      Tuy rằng trong miệng nàng răn dạy nhóm hài tử, kỳ nàng hằng ngày trong lòng chẳng phải phải phản cảm trở lại Kiến Khang, dĩ vãng đối với vị lão tộc trưởng này, có thể tránh liền tránh .....

      nghĩ đến như vậy đối với bọn ....

      "Vi chính là làm cho Hải nhi hảo hảo đọc sách...." Tào thị che mặt khóc lên, "Sau khi trở về, chúng ta hảo hảo cấp thái gia gia dập đầu....."

      Căn nhà, cửa hàng, tiến vào trong tộc học, việc này là khó mà cự tuyệt cũng có đạo lý cự tuyệt cám dỗ....

      Mà bệnh nặng, bỏ mình, tang lễ, còn lại là đạo nghĩa thể tránh né trung hiếu đại nghĩa.....

      lần này, bọn họ trừ quay về Kiến Khang, còn khả năng còn có thể .

      Cố Thập Bát Nương ngơ ngác ngồi ở mặt đất, tựa hồ nghe đến vận mệnh trong lòng phát ra tiếng cười lớn.
      song ngư, duyenktn1, Phong Vũ Yên5 others thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 55: từ biệt.

      Editor : An Điềm Điềm.

      Nàng nhắc nhở ca ca phải tập trung tư tưởng tận lực học tập, ngăn ngừa ca ca theo vận mệnh cũ....

      Nàng dùng chính tay của mình lấy dược, bán dược, bào chế dược liệu, ngăn ngừa vận mệnh bán căn nhà ăn nhờ ở đậu ...

      Nàng chống chọi lại Chu chưởng quỹ cùng Trương đại hộ tiểu nhân sau lưng ức hiếp cản trở...

      Nàng cho rằng hết thảy rốt cục thay đổi, các nàng có tiền, giữ được nhà ở, ca ca cũng hảo hảo học tập....

      Nhưng nghĩ đến nguyên lai vận mệnh phải như vậy dễ dàng liền có thể thay đổi, lần này nó lại mạnh mẽ đem bọn họ đẩy lại quỹ đạo vốn có của vận mệnh...

      Căn nhà vẫn là bán , vẫn Kiến Khang, nương vẫn chết, ca ca vẫn là chết...

      Cố Thập Bát Nương ôm lấy đầu, nguyên lai đến cuối cùng nàng cái gì cũng làm được.

      cho nương cùng ca ca vận mệnh sao? bọn họ có thể hay tin, chính là tin có sao? Vận mệnh có thể ép buộc bọn Kiến Khang mà bắt tộc trưởng chết sớm, tự nhiên càng có biện pháp cường đại, chừng trực tiếp làm nương cùng ca ca chết...

      Thân thể tựa hồ rơi vào băng giá, liền khí lực để khóc cũng có.

      " Thập Bát Nương?" Cố Hải cùng Tào thị thấy nàng vẻ mặt khác thường, đều kinh hoảng bổ nhào qua.

      Này hài tử vẫn là sợ cơn ác mộng đó... hai mẫu tử liếc nhau, nhận định cái phán đoán này.

      " Thập Bát Nương, ngươi nhìn ta... " Cố Hải hét lớn tiếng.

      Cố Thập Bát Nương máy móc ngẩng đầu.

      "Nhân đều là chết, giầu nghèo, công thành danh toại, chán nản thất vọng, đều chết!" khuôn mặt ngây ngô của Cố Hải căng thẳng, mang mấy phần cương nghị đặc biệt của thiếu niên, tay gắt gao nắm lấy đầu vai Cố Thập Bát Nương, "Chúng ta thể vì sợ chết, liền giậm chân tại chỗ! Con người lúc còn sống, chính là muốn thống thống khoái khoái lòng sống chết! Chết có cái gì đáng sợ! Biết chết, mỗi người phải đều cố gắng vui vẻ? Từ lúc sinh khắc đó, chúng ta liền thẳng đến chết mà , sinh tức là chết, chết tức là sinh, ngươi sợ cái gì!"

      Giống như chấn lôi (sấm chấn động), cố Thập Bát Nương hai mắt đột nhiên khôi phục thanh thản.

      Đúng vậy, nàng sợ cái gì! Càng huống chi nàng chết qua lần! Nàng cũng muốn nhìn xem, vận mệnh này thực còn có thể làm cho bi kịch của nàng lần nũa tái diễn thế nào, với nàng biết rành rành tình huống xảy ra, nhìn nương chết, ca ca chết, chính mình chết.....

      Ta tin! Ta quyết tin!

      "Ta sợ!" Nàng , thanh trong trẻo vang lên, "Ta sợ, ca ca!"

      "Đúng, " Cố Hải nhàng thở ra, cùng nương đối diện cười, duỗi tay ôm lấy muội muội, "Ca ca bảo hộ ngươi, ngươi yên tâm, lần này mấy cái thúi tiểu tử còn có nha đầu chết tiệt kia còn dám khi dễ ngươi, xem ca ca thế nào đập bọn !"

      " được đánh nhau." Tào thị điểm đầu chút, duỗi tay đem nữ nhi cùng nhi tử ôm vào trong lòng, " lần này giống nhau, lần này giống nhau, ở chỗ ấy, chúng ta rất tốt... "

      Đúng, lần này giống nhau, giống đời trước, tay dựa vào người khác mà sống. lần này các nàng thời điểm có tiền, mà đến nơi đó, cũng có bất động sản cùng cửa hàng của chính mình, đây là thay đổi, điểm này, vận mệnh nó cũng thể tránh được, nó thể đoạt tâm huyết cố gắng vùng vẫy của nàng, nhìn tới chỉ cần nàng đấu tranh, cũng phải thu hoạch được gì.

      Như vậy liền đấu tranh tới cùng! Dù sao cũng bất quá là chết lần! Nàng sợ!

      "Nương, ta cáo biệt với Bành đại thúc.... " Cố Thập Bát Nương chậm rãi , đương nhiên cáo biệt là phần, phần khác là bán cái bất động sản đó.

      Đoạn đường này các nàng cần tiền, sau khi đến Kiến Khang, các nàng càng cần tiền. Tuy rằng đối với cố gia đó chút tiền tài này đáng tói, vì điều này đối vói bọn họ có nhiều ít thay đổi, nhưng ít ra trong lòng các nàng tự mình thư thái, ăn của chính mình, mặc của chính mình, chuyện đường cũng thoải mái chút.

      "Ta cấp tiên sinh từ biệt, tiên sinh còn tặng ta bộ sách, khuyến khích ta năm sau thi cao trung." Cố Hải tràn đầy tươi cười ."Lưu đại nương tìm người mua nhà tốt, giá tiền rất thích hợp... " Tào thị cũng cười, phủ đầu nữ nhi nhi tử, "Chúng ta liền có thể ... "

      “Phải nhanh ." Cố Thập Bát Nương , "Thư trì hoãn, chúng ta phải nhanh chút đuổi tới, gặp được tộc trưởng trước khi mất, cũng muốn tiến đoạn đường"

      "Ta thuê xe, thuê xe ngựa tốt nhất!" Cố Hải .

      Thừa dịp Tào thị lại thu thập, Cố Hải gọi cố Thập Bát Nương lại.

      "Muội muội, " chần chờ khắc, hỏi, "Ngươi... trong giấc mộng kia, chúng ta là thế nào... chết?"

      Cố Thập Bát Nương thân hình dừng lại.

      Nương là bị người.... Nàng thế nào ? Nàng có thể sao? cái làm nữ nhi thế nào có thể mơ thấy mẫu thân chính mình như thế...liền tính có sao?

      "Đó đều là ác mộng, dọa cho ta tỉnh dậy... lát...tỉnh liền quên..., " nàng quay sang, hướng về Cố Hải cười.

      Mơ màng dưới ánh đèn, thiếu nữ cười điềm tĩnh mà lại nhu hòa.

      Cố Hải hắc hắc cười, tiếng ta thu thập sách, chạy vào gian phòng của chính mình, thẳng đến cửa phòng đóng lại, cố Thập Bát Nương mới tựa hồ bị rút toàn bộ khí lực người, phù phù tiếng ngồi ở ghế, tay nàng phát run nắm chặt lại, cũng có giống như trước kia như thế quỳ xuống.

      bái thiên (cúng bái trời đất) vô dụng, vậy liền bái, bất kể như thế nào, lần này ta cũng tuyệt nhượng vận mệnh tái diễn, chẳng sợ nghịch thiên (trái lại ý trời) cũng muốn thay đổi vận mệnh!

      được làm được, mấy ngày nay ba người đều tự làm việc của mình, Tào thị theo thương nhân định giá tiền sang tên, Cố Hải tìm xe ngựa, mà Cố Thập Bát Nương tới gặp Bành Nhất Châm.

      " Thập Bát Nương ngươi rốt cục nghĩ suốt... " vui mừng , "Hảo, nữ nhi, làm gì khổ cực như vậy, tương lai tìm nhà khá giả gả... khụ... "

      Cố Thập Bát Nương sắc mặt ửng đỏ, việc muốn Kiến Khang mà , cũng kiêng kỵ việc chính mình cần tiền.

      Bành Nhất Châm nghĩ nghĩ, "Gấp bán ra căn nhà, bị người thừa cơ ép giá, nếu như vậy đ...., "

      vỗ ngực, " Thập Bát Nương nếu như tin được ta, ta liền trước hết ra tiền mua, sau đó chậm rãi tìm người mua, nhiều lui thiếu bổ, (thừa trả lại thiếu bổ sung) ngươi thế nào?"

      Cố Thập Bát Nương gật đầu nở nụ cười, liền tốt, Bành Nhất Châm làm việc luôn luôn lưu loát, có thể cứ dựa vào giá thị trường tự mình bỏ tiền ra, tổng cộng năm mươi lượng.

      "Đa tạ Bành chưởng quầy." Cố Thập Bát Nương chân thành cảm ơn, nàng biết Bành Nhất Châm tuy rằng mở hiệu thuốc bắc, lại là đại phu, nhưng người nuôi sống gia đình gồm hai lão nhân người tức phụ còn có ba đứa bé, góp được cũng là có nhiều , lập tức đưa ra năm mươi lượng bạc là toàn lực của .

      "Hi, cái gì khách khí, chẳng qua là ta tạm thời cấp ngươi dùng , căn nhà này vị trí tốt, lo người mua, chờ ta hảo hảo cùng bọn đàm phán giá tiền, khẳng định so với cái này còn muốn cao hơn...." Bành Nhất Châm có chút biết ngượng, cười ha hả , lại hỏi nàng thời điểm trở về.

      "Có lẽ trở về." Cố Thập Bát Nương .

      Bành Nhất Châm ngẩn người, lại mỉm cười : "Vậy cũng tốt, dù sao tại trong đại gia tộc, các ngươi nhi quả mẫu cũng được chiếu cố tốt..." lại cười , "Tái , địa phương này có cái gì đáng đợi, ta lão Bành sớm nghĩ ra rèn luyện thực tế lần, tỷ như đến kinh thành giàu có gì đó... "

      "Uh, ngươi , ngươi đến kinh thành liền có thể biến thành thần y." Cố Thập Bát Nương nhìn nghiêm túc .

      Bành Nhất châm gãi đầu ha ha cười, tiếng đa tạ tiểu nương tử tốt lành, chẳng hề coi là .

      "Đống dược này, ngươi cầm dùng cũng tốt, bán cũng tốt... " lúc gần nghĩ đến cái gì, cố Thập Bát Nương cười , "Tuy rằng đều là ta làm, nhưng ta nghĩ cũng tệ lắm... "

      Bành Nhất Châm cười đáp ứng, bán tiền đến lúc đó cùng tiền bán căn nhà đều cấp ngươi tống Kiến Khang .

      "Bán được mấy đồng tiền... " Cố Thập Bát Nương lưu tâm cười .

      "Hắc, ta này phải viện cớ chuyến đến địa phương lớn dạo..., " Bành Nhất Châm cười , "Đến lúc đó, tiểu nương tử cần phải iu tiên a."

      Cố Thập Bát Nương trong lòng nhảy lên, muốn Kiến Khang... có thể hay vừa lúc gặp gỡ Thẩm An Lâm? Nghĩ như vậy, thần tình cũng có chút cổ quái.
      song ngư, duyenktn1, Phong Vũ Yên5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :