1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      hi vọng có chuyện gì bất ngờ xảy ra, mong hai tỷ đệ đc suôn sẻ sống vui vẻ
      lananhtran51 thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Mấy tuần trước ta về quê nên thể up kịp... Sr m.n
      Trong thời gian này ta bận rộn công việc cộng với chuyện thi lấy bằng nên thể up thường xuyên... Mọi người thông cảm, đến cuối tháng 7 xong, ta cũng cố gắng để hoàn thành tiến độ nhanh nhất có thể. Cám ơn mọi người ủng hộ ta :012::012::012:
      lananhtran51, Nhã Tịnh, linhdiep172 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 52: Lên tuyết thiên sơn

      Trần phu tử đứng dậy lại vài lần, chau mày, hiển nhiên, chính là việc khiến cho còn do dự đến bây giờ.

      Trang Thư Tình dám thúc giục, trong lòng chờ đối phương ra.

      Thở dài tiếng, Trần phu tử tự giễu : "Để cho Trang tiểu thư phải chê cười, người làm tiên sinh, gặp được đệ tử tốt lại thể thu nhận, là loại tiếc nuối, nhưng mà lão hủ muốn giới thiệu người, người kia bất luận là ở phương diện gì tuyệt đối đều hơn hẳn lão hủ, có người tiên sinh như ngài ấy dẫn dắt, Thư Hàn trong tương lai có thể vớt xa hơn so với nhận người như lão hủ làm tiên sinh.”

      ra là thế!

      Tâm trạng treo cao nhất thời buông xuống, Trang Thư Tình lắc đầu, "Dù so về học thức, người ấy còn hơn cả tiên sinh, nhưng tấm lòng của tiên sinh ít người có thể có được, dù cho tiên sinh có muốn nhận Thư Hàn làm đệ tử, đó cũng là phúc phận của ."

      Lời này khiến cho Trần Hiền vui mừng cười lớn, "Lời này Trang tiểu thư chớ có , lão hủ phải người quá kiên định, lại nghe được lời này lại càng có mặt mũi nào để nhận Thư Hàn."

      "Lời này tiểu nữ chính là ."

      Bởi vì là lời mới khiến cho người khác tự đắc a, nhưng ý quyết, Trần phu tử cũng thừa nước đục thả câu, "Lão hủ nghĩ muốn giới thiệu cho Thư Hàn sư huynh của lão hủ, là Quan Học của Hội Nguyên Phủ Tô Văn, bất quá cầu của sư huynh cực cao, nhiều năm trôi qua như vậy cũng chỉ thu hai người làm học sinh, có thể nhận Thư Hàn hay còn phải tuỳ thuộc vào tài năng của , nếu như thành, vậy chỉ có thể chấp nhận lão hủ rồi."

      Đối với thế giới này Trang Thư Tình có chút hiểu biết, Đại Chu tổng cộng cũng chỉ có sáu phủ, có thể ở phủ làm Quan Học há có thể là người bình thường, Thư Hàn sợ là chạm được cơ duyên lớn.

      Suy nghĩ chút, Trang Thư Tình đứng dậy tạ lễ, "Tạ tiên sinh che chở gia đệ. Người làm tỷ tỷ như Thư Tình chân thành cảm tạ."

      "Là bản thân Thư Hàn chịu thua kém, ta đành lòng để cho bị mai , hoa tốt phải trồng nơi đất tốt. Lại cần phải chăm chỉ tưới nước bón phân mới có thể nở rộ đến mức đẹp nhất, lão hủ chờ đến ngày Thư Hàn có thể vinh quy bái tổ, tiền đồ rộng mở, vinh quang chói lọi."

      Vinh quang chói lọi nàng dám nghĩ đến, nhưng nếu có thể an ổn mà lên, đến lúc đó cho nương chức cáo mệnh phu nhân, bọn họ liền có thể đúng lý hợp tình mà trở về nhà ngoại tổ, đó là tưởng niệm cuối cùng khi nương còn mê man giường bệnh, trừ cái này. Trong tâm tư nàng cũng vô cùng muốn nhìn thấy bộ mặt hối hận kịp của Trang Trạch Lương.

      Hôm đó, Trần phu tử rốt cuộc kềm nén được liền mang theo Thư Hàn tìm Tô Văn. Trang Thư Tình ở nhà đứng ngồi yên chờ đợi tin tức.

      Nếu như Thư Hàn có thể có khởi điểm tốt, nhất định có thể tiến xa hơn.

      Người sống ở đời, khắp thiên hạ, quan hệ giữa người và người chính là là phần thể thiếu. Nếu có chút che chở này, ít nhất đỡ bớt phần nào gánh nặng khi chỉ có đệ đệ của nàng tự bản thân, mình bước con đường kia.

      mưu hay dương mưu cũng có quan hệ, chỉ cần bản thân mình có đủ lợi hại ai cũng thể làm cho mình bị thương, nhưng mà nếu như có người dắt tay trước, vậy khỏi quá mức đơn.

      Nghĩ ngợi lung tung hồi, tâm thể buông lỏng, Trang Thư Tình dứt khoát xem những công cụ vừa mới làm xong kia.

      Bạch Chiêm, người này rất lợi hại, trong khoảng thời gian ngắn như vậy có thể làm ra hơn phân nửa, tuy là thể làm giống hoàn toàn như đại. Nhưng có thể tinh mĩ như vậy là quá tốt.

      "Két..."

      Cửa bị Niệm Niệm đẩy ra, gió lạnh theo đó ùa vào, thổi tan hơi ấm trong phòng.

      Trang Thư Tình nhanh chóng tiến lên đóng cửa. Nhưng mới vừa được bước bị Niệm Niệm dẫm lên làn váy của nàng, thanh ngao ô bén nhọn chói tai, biểu đạt giống như bình thường, ý tứ cũng biểu đạt hoàn chỉnh.

      "Niệm Niệm, đừng nóng vội, chậm rãi . Chậm rãi ."

      "Ngao ô..."

      "Bị thương? Ai bị thương? Tộc nhân của ngươi?"

      Niệm Niệm gấp đến độ nhảy lên nhảy xuống, cắn làn váy của nàng kéo ra ngoài.

      Trang Thư Tình đem nó ôm lên. Mặc kệ nó nhảy như thế nào cũng mạnh mẽ nhét vào trong gói to, : "Muốn ra ngoài cũng phải chuẩn bị chút, bên ngoài tuyết lớn, nhiệt độ khí lạnh như vậy, có khi chưa cứu được người, mà còn hại chính bản thân mình."

      Nhìn đến những dụng cụ phẫu thuật bày ra ở bàn, Trang Thư Tình cầm theo mấy dụng cụ thú y sở dụng nhất đem tất cả gói lại tốt, ánh mắt nhìn lại những thứ trong tay, theo bản năng cơ hồ vẫn còn cảm thấy thiếu

      Còn có cái gì? Trang Thư Tình nhìn chung quanh chút, đúng, lò sưởi tay, cái này phải đem , xiêm y phải đổi cái khác dày hơn, áo choàng phải dùng kiện da lông, cũng phải mang theo chút đồ ăn.

      Tận lực chuẩn bị chu toàn, Trang Thư Tình gọi Chu Thất chuẩn bị xe ngựa.

      "Tiểu thư muốn đâu?"

      "Ra khỏi thành."

      "Vâng." Buông màn xe, Chu Thất hướng Bảo Châu ra hiệu, xe ngựa mới vừa , Bảo Châu liền chạy vội tới Bạch phủ, Nam Châu gắt gao ngồi ở sau xe ngựa.

      Trang Thư Tình biết, năm người nàng mua về, chỉ có đứa tên Nguyệt Minh là người ngoài, những người khác đều do Bạch Chiêm an bày, ở phương diện này, Bạch Chiêm rất kiên trì cố chấp, theo , nữ nhân của mình đương nhiên phải ở hoàn toàn dưới bảo vệ của người nhà mới có thể chu toàn, bất kỳ chuyện vạn nhất nào xảy ra đều phải ngăn chặn.

      Về phần nếu như Trang Thư Tình có bất kì hậu quả nào... Vậy toàn bộ đều lấy than!

      Trong xe ngựa, Trang Thư Tình luôn giọng hỏi Niệm Niệm, ở trong tai Chu Thất lại giống như là lầm bầm lầu bầu, chỉ nghe được lời chỉ đường của Trang Thư Tình, tin tức nghe được khiến cho vung roi ngựa thể khống chế được lực đạo, ngựa hí dài tiếng, phát ra tiếng phì phì trong mũi rồi tiếp tục phi như bay.

      Dưới chỉ huy của Trang Thư Tình, xe ngựa dừng ở chân núi.

      Núi dần dần ra, những toà nhà dần dần thấp lại.

      Nhìn thấy Trang Thư Tình nhấc chân muốn lên núi, Chu Thất vội ngăn lại, trong lòng cầu nguyện công tử có thể tới mau chút, khi vào núi, chuyện ngoài ý muốn xảy ra còn nhiều hơn, thực lo lắng thể chu toàn được tất cả.

      "Tiểu thư, ngọn núi này có mãnh thú, thể vào."

      Mặt Trang Thư Tình vốn trắng, tại bị gió lạnh thổi qua thành xanh, nàng cũng muốn tiến vào núi tuyết thiên sơn, quá nhiều nguy hiểm, nhưng Niệm Niệm nơi này là nhà của nó, lúc trước nó vụng trộm trở về, nguyên bản là muốn đem tới cho tộc nhân kinh hỉ, nghĩ tới người bị chấn kinh lại là nó.

      Nơi nơi ngập tràn màu đỏ, có tộc nhân mất độ ấm, có tộc nhân miệng vết thương còn đổ máu, dù có hái những lá thuốc mà nó biết được đắp lên người của họ cũng thể kìm được máu, nếu như máu chảy khô, vậy bọn họ chết.

      Niệm Niệm ỷ lại Trang Thư Tình còn hơn cả cha mẹ, nhìn thấy tình huống như vậy suy nghĩ đầu tiên là cầu cứu chủ nhân của nó, đó là tộc nhân của nó, là tộc nhân đem nó đỡ ra từ bụng của mẫu thân nó, nếu như bọn họ đều chết hết, chỉ chừa lại môt con sói duy nhất là nó phải làm sao bây giờ!

      Bộ dáng sốt rột của Niệm Niệm kiến cho Trang Thư Tình đau lòng muốn chết, đem đầu của nó ấn vào trong gói, ngẩng đầu : "Ta muốn vào núi, ngươi ở chỗ này chờ."

      "Tiểu thư..."

      " muốn chờ trở về ."

      Chu Thất cắn răng cái, "Ta với tiểu thư vào núi."

      Trang Thư Tình nhìn cái, có phản đối, đến cùng nàng cũng có chút sợ, so với mình cùng với nam tử cũng đỡ sợ hơn nhiều, tuy rằng Niệm Niệm nó có thể bảo hộ nàng, hơn nữa có thể khiến tộc nhân của nó đều bảo hộ nàng, nhưng phải ngoài sói ra có những loài khác, bằng nàng cũng xuất tại nơi này.

      Từ trong xe ngựa lấy ra thanh chủy thủ sắc bén, Chu Thất giải thích : "Sợ đường gặp chuyện gì, đặt để ngừa vạn nhất ."

      Trang Thư Tình lúc này sao có thể so đo nhiều như vậy, "Vào núi ."

      Chu Thất trước, đem những cành cây chặn đường chặt gãy, nhưng cho dù là vậy, lúc Trang Thư Tình cũng được nhàng, tuyết núi đọng lại rất nhiều, bước chân bị lún xuống, thể thấy cẳng chân, chỉ hồi ra mồ hôi, dứt khoát cởi áo choàng lớn ra ném cho Chu Thất, thế này mới nhanh được chút.

      "Chu Thất, bên này."

      Chu Thất nhìn nàng, nhíu mày, "Tiểu thư, nơi này có đường."

      "Đường là do người mở." Lại đem đầu Niệm Niệm ấn vào, Trang Thư Tình uống ngụm trà mang theo, leo núi là quá mệt .

      Bên này đường thoải mái, bên kia Bạch Chiêm nghe được tin tức, mặt cơ hồ đều ngưng thành băng, trời lạnh như vậy lại ra ngoại thành, nàng muốn làm gì?

      Cố tình hôm nay lại có ở trong phủ, khi nghe được tin tức muộn chút, đáng chết!

      "Trần Nguyên theo ta."

      Người bị điểm danh lại là đại tổng quản, những người bị điểm danh ở Bạch phủ đều có chút căm phẫn nhìn chằm chằm, trách được, bọn họ quá nhàn rỗi.

      Trần Nguyên nỗ lực đè nén tươi cười ở khóe miệng, tiếp nhận dây cương xoay mình lên ngựa, lập tức đuổi theo công tử, xa rồi mới dám nhếch khóe miệng lên, đám người kia có kích thích chịu được, nhưng có bọn họ cùng bảo vệ, áp lực của là rất lớn đó.

      theo dấu hiệu Nam Châu lưu lại, hai người lập tức đuổi tới chân núi, thấy được xe ngựa của Trang Thư Tình.

      Bạch Chiêm nghĩ, chờ khi nhìn thấy người nhất định phải hảo hảo thu thập chút, thời tiết như vậy lài vào núi tuyết thiên sơn, nàng muốn chết phải ?

      "Công tử, nơi này." Trần Nguyên tìm được ký hiệu Nam Châu lưu lại vội cao giọng hô.

      Bạch Chiêm tiếp tục trì hoãn, nhảy lên vài cái thấy tăm hơi, Trần Nguyên lập tức đề khí đuổi theo, cũng tò mò Trang tiểu thư muốn tiến vào núi làm cái gì.

      Lúc này Trang Thư Tình cũng vừa mới tới địa bàn của sói.

      "Tiểu thư lui ra phía sau!" Theo lời Chu Thất lùi về sau, phía trước có hai con sói lông màu trắng bạc bước tới, đầu cao hơn nửa người, Trang Thư Tình ở phía sau Chu Thất nhìn thấy hình ảnh này, thân thể đều cứng lại.

      Trong lòng lại có loại suy nghĩ hợp thời điểm: Niệm Niệm về sau cũng to cao như vậy? có khả năng , nó căn bản đâu!

      Chu Thất tay cầm chủy thủ đem tiểu thư bảo vệ ở sau người, nếu như chỉ có hai con sói này sợ, nhưng phía sau là cả bầy sói, tuyệt đối chỉ có hai con như vậy.

      Rất nhanh, Chu Thất liền phát ra vấn đề, hai con sói này có ý muốn công kích bọn họ!

      "Ngao ô..." Niệm Niệm nỗ lực từ trong túi nhảy ra, nó ngửi thấy được hương vị của tộc nhân.

      Nghe hiểu được ý tứ của Niệm Niệm, Trang Thư Tình nỗ lực khiến bản thân trấn định lại, nghĩ nàng cũng làm thú y hai năm, sói cũng là thú, bất quá chê thịt người thôi, coi chúng là động vật bình thường là được.

      "Chu Thất, ngươi tránh ra."

      Chu Thất do dự tránh ra nửa bước, lộ ra nửa người Trang Thư Tình.

      Niệm Niệm lại ô ô tiếng, hai đầu sói kia chuyển thân hướng đến chỗ nàng đến.

      "Đuổi kịp rồi."

      Lúc trước thể đường theo cách bình thường, Trang Thư Tình chút liền nghiêng ngả chao đảo, cũng may tuyết dày, ngã xuống cũng đau, chỉ là thoạt nhìn có chút chật vật.

      Đợi đến khi vất vả ngẩng đầu lên, Trang Thư Tình liền bị hình ảnh giống như lò sát sinh trước mắt làm cho thể nhúc nhích được.

      Ngã chưa tính là cái gì, tuyết và bùn đất đều dính lên người chưa tính cái gì, nhưng tuyết và bùn đất đều biến thành màu đỏ, bảy tám con sói ràng chết đến cứng ngắc vẫn tụ lại chỗ, những con bị thương hỗ trợ sưởi ấm cho nhau, liếm liếm vết thương an ủi.

      sợ chúng nó ngửi thấy mùi con người mà lộ ra công kích, Trang Thư Tình cảm thấy xót xa thôi.

      hùng bước đến đường cùng vẫn cúi đầu rơi lệ, còn chi đến loài sói hung mãnh chỉ nghe theo mệnh trời cũng có thể khiến tâm người mềm thành như vậy.

      Chu Thất cảm thán câu.

      "Ngao ô..."

      Niệm Niệm giãy dụa từ trong túi nhảy ra, cắn làn váy Trang Thư Tình kéo nàng đến bầy sói, Chu Thất phát , khi tiểu thư tới gần tất cả chúng nó đều thu hồi móng vuốt sắc bén.
      Hale205, hargane187, lananhtran5155 others thích bài này.

    4. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      mãi ms có chương ms :))
      lananhtran51 thích bài này.

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      ô ô, lâu lắm rồi mới được đọc chương mới, tks nàng nhiều nhé
      lananhtran51 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :