1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      nhoằng cái chương chương 40 rồi :| ngưỡng mộ

    2. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 41: sách

      Edit: Nhi Nguyen
      Beta: Kẹo Ngọt



      Với tham gia của bảy khách mời trong phim “Tiêu dao kiếm” rất "Hot" nay cùng với ba người dẫn chương trình nổi tiếng của đài truyền hình, nên chương trình thu hút chú ý của rất nhiều người.

      tại Tiêu Duệ làm chủ được toàn bộ sân khấu, ta đứng ở trung tâm, bên trái là Thẩm Vi, bên phải là Ngô Tiệp, dường như để tạo nên cân bằng nên Tô Mễ và Trương Hiểu Phỉ cũng đứng xen kẽ các vị khách mời còn lại.

      Từ Y Nhân đứng bên cạnh Tô Mễ, mái tóc ngắn cùng với bộ váy màu đỏ làm cho có cảm giác ấy là chị cả của đoàn, còn Trương Hiểu Phỉ với chiếc váy đen càng thu hút máy quay, mỗi lần máy quay quay đến bên cạnh càng làm tăng thêm khác biệt giữa ấy với những người đứng bên. Ngược lại, vẻ đẹp dịu dàng ngoan ngoãn của Từ Y Nhân làm cho ít người thích, trong khi đô bên cạnh là Triệu Tiểu Kiều và Tạ Văn Thanh với quần áo và trang điểm tỉ mỉ lại phải chịu chút thiệt thòi.

      "Xin chào mọi người, tôi là Tạ Văn Thanh, trong bộ phim “Tiêu dao kiếm” tôi diễn vai tình địch của Linh Hi, là nhân vật phản diện, hy vọng sau vai diễn này mọi người công nhận khả năng diễn xuất của tôi, xin cảm ơn”. Vừa dứt câu, ta cúi chào mọi người và nở nụ cười ngọt ngào, động tác cúi đầu chào của làm bộ ngực hấp dẫn như như , là mê người.

      Mọi người trong trường quay vỗ tay liên tục, lúc này micro được chuyển đến tay Từ Y Nhân.

      "Xin chào mọi người, tôi là Từ Y Nhân, trong phim “Tiêu Dao Kiếm” tôi diễn vai công chúa Lăng Hoa, hy vọng mọi người thích nhân vật này” cong mi khẽ cười, tiếng cười của mang theo chút ngượng ngùng, non nớt của bé còn tuổi.

      Lúc này những tiếng vỗ tay vang lên rất lớn, Từ Y Nhân nhìn xuống khán đài thấy rất nhiều khán giả hướng về phía mà giơ cao rất nhiều băng-rôn đó viết: “ Y Nhân cố lên!”.

      Đây là những người hâm mộ của sao?

      Điều này làm cảm thấy ngạc nhiên và có chút luống cuống vì bất ngờ, khẽ cười nhưng nụ cười của lúc này nhìn rất ngốc nhưng cũng vẫn mang theo vẻ mềm mại đáng vốn có, Tô Mễ đứng bên cạnh nhìn thấy như vậy cảm thấy hơi buồn cười nên chạm vào người như nhắc nhở.

      So sánh với hành động cố ý thu hút máy quay vừa rồi của Tạ Văn Thanh, biểu bé này dễ được mọi người thích hơn.

      Đài truyền hình Giang Bắc mỗi lần lên sóng là tiết mục khác nhau, lần này cũng vậy, chủ đề của buổi quay hình lần này là: “Công khai những chuyện bí mật đáng xấu hổ của bạn diễn”. Các vị khách mời hôm nay phải về chuyện xấu hổ của bạn diễn của mình, càng xấu hổ càng tốt.

      "Tiểu Kiều vốn là người chú ý tới hình tượng của mình, là rất cá tính và thỏa mái như nam tử hán vậy, có đôi khi đoàn làm phim ra ngoài quay ngoại cảnh, lúc mệt mỏi ấy có thể nằm ngủ ngay dưới bóng của tán cây chú ý hình tượng.” chàng trai cười ha hả , hiển nhiên là còn rất nể nang .

      Triệu Tiểu Kiều tính cách hoạt bát linh động, vẻ ngoài xinh đẹp, người hâm mộ vốn là thích tính cách tùy tiện này của , chuyện xấu hổ này ngược lại khiến càng được mọi người thích.

      " phải chỉ việc này đâu, chị Tiểu Kiều là người câu nệ tiểu tiết, có lần tôi thấy ấy ngủ say đến nỗi nước miếng chảy dài xuống cổ, dùng tay lau xong lại có thể tiếp tục ngủ.”

      Tạ Văn Thanh giọng ngọt ngào tiếp theo, khán giả phí dưới nhịn được cười ha ha, Triệu Tiểu Kiều cũng miễn cưỡng cười theo nhưng có vẻ khá ngại ngùng .

      Ngủ dưới gốc cây là chuyện, nhưng dùng tay lau nước miếng lại là chuyện khác, ta cố ý châm chọc là mất vệ sinh sao?

      muốn mở miệng đỡ vài câu cho đỡ ngại, Thẩm Vi nở nụ cười dịu dàng chen vào trước: “Tiểu Kiều quen thoải mái, những chuyện qua loa đại khái cũng thiếu, tôi nhớ có lần chúng tôi ở Trung tâm điện ảnh và truyền hình hẹn nhau ăn cơm, cơm nước xong khi trò chuyện với nhau ấy lại lấy luôn khăn lót chén định lau miệng nữa? Làm tôi mỗi lần quay phim nhớ lại đều thể nhịn được cười những lần giống như vậy cũng tái diễn rất nhiều lần."

      Khán giả bên dưới cười lớn đến nỗi dừng lại được, Tạ Văn Thanh mới rồi còn cười ngọt ngào trong nháy mắt liền biến sắc, nhìn Thẩm Vi, thiếu chút nữa kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

      "Ha ha… Xem ra chuyện xấu hổ của Tiểu Kiều phải chỉ có hai chuyện, có thể đem chất đầy sọt đấy đúng quý vị? Còn Y Nhân, tại trường quay có ấn tượng chuyện gì , chia cho mọi người cùng nghe với” Tô Mễ thấy tâm tình của mấy bên cạnh ổn mấy, liền ngắt lời đem đề tài chuyển đến đứng yên lặng kế bên mình.

      "Chuyện này?" Từ Y Nhân kịp chuẩn bị gì, nghiêng đầu suy nghĩ chút, khẽ cười : “Thời gian tôi ở trường quay cũng nhiều, nếu về chuyện khiến tôi thấy ấn tượng nhất có lẽ là máy quay ở tổ biên kịch, mỗi lần nhớ đến nó đều làm cho tôi cảm thấy nó rất thú vị”

      "À Há?" Tiếu Duệ cố ý điều tiết khí, vẻ mặt tò mò chờ tiếp.

      "Lúc đó tôi vừa qua trường quay quay bộ phim lịch sử mang đề tài chiến tranh, đạo diễn của bộ phim có giọng đặc biệt lớn. Hôm đó là lần đầu tiên tôi đến trường quay của trung tâm điện ảnh và truyền hình, lại đột nhiên nghe tiếng hô lớn: “ kia, chết đẹp mắt chút cho tôi, cái tôi cần là bi tráng, bi tráng có hiểu ? Lúc đó tôi quay đầu nhìn lại người đóng vai thị vệ kia có vẻ kiềm chế được nữa, 'Phốc' tiếng thở mạnh phun đầy máu trong miệng ra."

      Giống như nghĩ tới chuyện ở phim trường lúc đó nên nhịn được vừa cười vừa : “Về sau có lúc tôi có chút thời gian rảnh đều qua đó để nhìn vị đạo diễn đó chỉ đạo binh lính phải chết như thế nào, với tôi cảnh quay đó mang lại ấn tượng rất sâu sắc”

      "Ha ha. Tôi biết rồi, đến bộ phim “Chiến Quốc” phải ? Tiếu Duệ với vẻ mặt “Tôi hiểu rồi” ngược lại làm cho thấy hiếu kỳ.

      Đôi mắt trong suốt mở to nhìn sang Tiếu Duệ, ngạc nhiên hỏi: “Làm sao biết được?”

      " nàng ngốc nghếch này, trong lời kể của ra rồi còn gì! Trong chúng ta ai mà biết biết đạo diễn Thang là đạo diễn nổi tiếng ở Thượng Hải, hơn nữa còn giọng ông ấy đặc biệt là rất lớn” Trương Hiểu Phỉ vẻ mặt cười cười, nháy mắt ra hiệu: “"Đạo diễn Thang chỉ có chất giọng lớn mà còn khá nóng tính nha, lần này xong đời rồi."

      Từ Y Nhân mím môi vẻ mặt hơi lo lắng, nhưng biểu này của lại khiến cho ba người dẫn chương trình có kinh nghiệp đầy mình phải tán thưởng trong lòng .

      Nên biết bộ phim “Chiến Quốc” được tài trợ của hai đài truyền hình lớn, mà trong hai đài đó là đài truyền hình Giang Bắc, này kể chuyện xấu hổ của đạo diễn Thang, nhưng qua đó khán giả có thể biết được ở trường quay đạo diễn làm việc nghiêm túc như thế nào, chỉ đạo diễn xuất ra sao, ngay cả diễn viên quần chúng diễn cảnh chết như thế nào cũng tự mình chỉ đạo, bộ phim khi được trình chiếu còn thu hút được quan tâm của khán giả sao?

      là hậu sinh khả úy mà! (lớp người sinh sau nhưng lại tài giỏi, đáng khâm phục, câu này mang hàm ý nên coi thường lớp trẻ)

      Sau khi trò chuyện, vài người chủ trì của chương trình có mặt tại trường quay lúc ấy đối với tuổi tác còn này có chút thích, hơn nữa hôm nay lại là người duy nhất mặc quần dài, đứng bên cạnh các người đẹp mặc váy ngắn lại bị nhấn chìm, ngược lại với đôi mắt cười hàng mi cong cong, làm nụ cười của càng thêm thu hút, giống như bông hoa mềm mại bé nhưng tràn đầy hương sắc khiến những ai từng gặp thể có ấn tượng tốt với bé này.

      "Phần kế tiếp của chúng ta hôm nay là phần kích thích nhất. Khi đĩa quay chọn trúng người nào, người đó phải lấy điện thoại gọi cho người gọi gần đây nhất và với người đó: “Em hoặc em”, và để cho công bằng, các vị khách mời phải đưa điện thoại cho tôi, tôi để vào trong cái đĩa này, và tôi là người bấm điện thoại gọi ! Tiêu Duệ hào hứng xong, đem Micro hướng về phía khán giả, thanh vang dội : “Nào mọi người , mọi người muốn ai là người gọi cuộc điện thoại đầu tiên?”

      "Thẩm vi, Y Nhân, Ngô Tiệp, Y Nhân, Y Nhân..." với loạt biểu vừa rồi, lại thêm đây là lần đầu tiên Từ Y Nhân xuất tại trương trình nên mọi người đối với tò mò nhất, thanh gọi vang tên càng ngày càng lớn, át tiếng gọi tên khác, khí náo nhiệt hẳn lên.

      "Ha ha. Mong muốn của mọi người được tính đâu, đĩa quay quay trúng người nào mới được tính!" Tiêu duệ đối với trò đùa dai này dường như rất thích thú, đến phía sau đĩa quay, rồi lớn tiếng : “Bắt đầu quay nào”
      Last edited: 16/6/15
      Yoolirm Park, Thanhha, Traxy34 others thích bài này.

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Rất xin lỗi các bạn vì hôm nay mình đăng chương chậm trễ! Mai vẫn theo lịch mình báo trước nha các bạn, đó là 4 chương/ ngày. Hi vọng nhóm mình duy trì được tiến độ này để các bạn theo dõi truyện do nhóm mình edit luôn có cảm giác như đọc truyện HOÀN nha. Thay mặt nhóm mình xin cám ơn ủng hộ và quan tâm của các bạn đối với bộ truyện này! Chúc tất cả các bạn bước sang tuần mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn ^^!
      Dion, linhdiep17, hoadaoanh11 others thích bài này.

    4. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      oa Trạch sắp được tỏ tình rồi he he @Hungdtk cảm ơn nhiệt tình của bạn đối với bộ truyện cũng như là với độc giả. Dù có thể có lúc thể thực được 4c/ngày nhưng mình cũng tin là mọi người hiểu và thông cảm cho các bạn thôi!
      Hungdtk thích bài này.

    5. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      mình chờ được mà hì hì nhưng công nhận đọc 1 ngày 4 chương thích , cảm ơn các bạn editor và beta-er nhé ^^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :