1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 39: Khát vọng ( canh hai )

      Edit: Nhi Nguyen
      Beta: Kẹo Ngọt



      Nhìn bộ dạng khoa trương của bạn thân, Y Nhân cười ngừng, Trần Viện Viện nháy mắt ra hiệu cho lùi sát vô tường, miệng lẩm bẩm: “Đến đây , để cho tớ được thơm lây chút nổi tiếng của cậu, chờ đến khi chúng ta nghỉ hè rồi thực tập tại “Tuần báo giải trí” nhất định tớ có thể mượn hơi cậu, bước lên mây như diều gặp gió, hihi!”

      Trần Viện Viện ban ngày bao giờ sử dụng hết năng lượng, qua mười hai giờ đêm cũng lười như mèo, luôn muốn ngủ để mơ những giấc mơ đẹp.

      Đem sách nhét vào dưới gối, Từ Y Nhân nhìn trời tờ mờ sáng, cảm thấy buồn ngủ nữa.

      Đêm hôm đó giữa hai người có chuyện gì xảy ra, an ổn ngủ trong ngực của .

      Thiệu Chính Trạch, ấy rốt cuộc là người như thế nào?

      Nhắm mắt rồi lại mở ra, cầm lấy điện thoại trong tay lại để xuống, do dự thở dài nhắn tin cho : “Cám ơn giúp em giải quyết rắc rối ngày hôm qua”.

      Thiệu chính Trạch ngồi trong thư phòng xem tạp chí, nghe chuông báo điện thoại cầm lên xem lại bất ngờ nhìn thấy tin nhắn của , đọc đọc lại nhiều lần, suy nghĩ chút liền nhắn tin trả lời: “Trễ vậy rồi sao em còn chưa ngủ? Ngày mai làm sao học nổi?

      tin nhắn lại chứa đựng quan tâm, làm cho Từ Y Nhân cầm di động ngẩn người lúc. Lúc Thiệu Chính Trạch nghĩ là ngủ điện thoại lại báo có tin nhắn: “Em chuẩn bị ngủ, trễ vậy rồi cũng nghỉ ngơi . Chúc ngủ ngon.”

      "Ngủ ngon?" Môi mỏng hé mở, đem hai chữ này đọc lên thành tiếng, Thiệu Chính Trạch khóe môi chậm rãi nở nụ cười nhàn nhạt.

      Từ trước tới nay đối với mọi chuyện lớn đều giải quyết trong thời gian nhanh nhất, từ bé đến lớn cũng chưa bao giờ nhắn tin cho ai, trước hết cảm thấy là nhắn tin nhanh bằng trực tiếp gọi điện, thứ hai có số việc quan trọng cần giải quyết gấp buộc phải trực tiếp gặp mặt chứ gọi điện thoại.

      Ngay cả gọi điện thoại trước giờ đều là do Vương Tuấn làm thay , bây giờ lại bắt đầu có thú vui an nhàn là nhắn tin buổi tối sao?

      Bên kia Từ Y Nhân đợi lúc thấy trả lời, trong lòng có chút buồn bã, thất vọng, cầm điện thoại trong tay mà thể ngủ được.

      Bất chợt tiếng chuông điện thoại vang lên làm cho giật mình.

      "Alô." Ngón tay run run bấm phím nhận cuộc gọi, lại sợ mình lớn tiếng làm Trần Viện Viện thức dậy, giọng trả lời.

      "Sao giờ này em còn chưa ngủ?” Thiệu Chính Trạch do dự gọi điện thoại, lại biết nên gì.

      "Em.." ngập ngừng, giọng có chút rầu rĩ: “Em ngủ được”.

      "Là vì chuyện tấm hình ngày hôm qua sao?" Thiệu Chính Trạch cho là còn sợ hãi, lên tiếng an ủi: “Giới giải trí vốn rất phức tạp, em lựa chọn con đường này phản đối, nhưng nếu bây giờ em bỏ cuộc vẫn còn kịp, mọi chuyện còn lại đều có lo”.

      " phải vì chuyện đó" nằm ở trong chăn, giọng thầm nho , nhưng vẫn nghe ràng.

      khí trong nháy mắt trầm mặc, cách di động vẫn nghe thấy tiếng hít thở của hai người, suy nghĩ nên gì để phá vỡ im lặng này, lại lên tiếng, giọng lại thong thả: “Thiệu Chính Trạch, về sau em trở thành người xuất sắc”.

      Xuất sắc để xứng với , để có thể đứng bên cạnh cảm thấy xấu hổ với mình…

      Từ Y Nhân thêm câu ở trong lòng, ngón tay cầm di động lại trở nên cứng ngắc, có trời mới biết để được ra câu vừa rồi phải hạ quyết tâm nhiều như thế nào mới thốt ra được.

      Hồi lâu sau, đầu dây bên kia truyền đến giọng ôn hòa của : “Được, đợi em”

      Nghe giọng nghiêm túc của , biết trong lòng đồng ý với con đường mà chọn cũng như tôn trọng quyết tâm cùng cố gắng của , nhóc biết trời cao đất rộng.

      Cho đến khi thanh trong điện thoại của chỉ còn là tiếng “tút tút tút ..” vọng lại, Từ Y Nhân vẫn cách nào bình tĩnh lại như trước.

      Nếu phải chấp nhận là mình hoàn toàn trở thành người khác, tưởng rằng mình nằm mơ.

      vốn là thiếu gia của Thiệu gia có xuất thân cao quý, lại là người mà ông Thiệu người đứng đầu trong gia tộc thương. là tổng giám đốc của tập đoàn truyền thông Châu Á mà giới truyền thông trăm phương ngàn kế muốn tiếp cận cho bằng được. Minh tinh của điện ảnh và truyền hình có thể cùng vài câu cũng cảm thấy rất vinh dự và lấy đó để làm đề tài để khoe khoang, vênh mặt lên với người khác.

      Đôi môi cắn chặt đến mức cảm thấy đau nhức, nhưng cũng chưa bao giờ cảm thấy biết ơn ông trời như vậy, càng chưa bao giờ khát vọng vươn tới thành công như bây giờ.

      Đúng rồi, mình nhất định phải đạt được thành công!


      dễ nhưng đến thực được điều đó rất khó khăn, vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

      ............


      "Nhân viên ánh sáng chuẩn bị, còn bên kia làm nhanh chút”. Bên tai là tiếng nhân viên cầm loa chỉ huy, Từ Y Nhân nhìn bốn phía chần chừ biết có nên đến hay , má lúm đồng thiền nhìn thấy nàng, cười trong trẻo : “Chào chị, chị là diễn viên đóng vai Công chúa Lăng Hoa phải ?”


      Mọi người nghe vậy đều quay lại nhìn , liền mỉm cười bước đến, lên tiếng: “Chào tất cả mọi người, tôi là Từ Y Nhân, lần đầu tiên gặp mặt, rất vui được làm quen với tất cả mọi người ở đây.”


      Trong đài truyền hình Giang Bắc chương trình “Giao lưu cùng Ngôi sao” là nơi giới thiệu và truyền bá các tác phẩm điện ảnh và truyền hình xuất sắc cùng các nam nữ diễn viên có thực lực và danh tiếng, trong đó tiết mục thu hút người xem nhất chính là “Nam thần và Hoa Đán”. Theo kế hoạch kỳ này đặc biệt giới thiệu đến người xem tác phẩm “Tiêu dao kiếm”.


      Trong tổ biên kịch ngoài ra còn có sáu người khác, ba nam ba nữ, người đầu tiên nhận vai chính là Thẩm Vi đóng vai Linh Hi công chúa và Ngô Tiệp đóng vai Đại sư huynh Thanh Chiêu của môn phái Tiêu Dao.


      Là tiểu hoa đáng của giới giải trí, Thẩm Vi có đôi mắt to trong veo như nước, mỗi lần cười làm cho người ta thấy giống như tiểu hồ ly giảo hoạt, tinh nghịch. Hợp tác với là diễn viên trẻ Ngô Tiệp, khoảng chừng hai mươi sáu, hai mươi bảy tuổi, nhìn qua cũng có khí chất giống nhân vật Đại sư huynh trong kịch bản.



      Hai khác, người là Triệu Tiểu Kiều diễn vai bạn thân của Thẩm Vi trong phim, Triệu Tiểu Kiều mặt có hai lúm đồng tiền, nhìn trông đáng , vừa rồi là ấy bắt chuyện với , còn người kia biết tên, hai người nam theo như kịch bản là Nhị sư huynh thích Linh Hi là nhân vật phản diện, mặt mũi đẹp trai tuấn, chỉ mặt áo sơ mi đơn giản, nhìn ấm áp như ánh mặt trời.


      "Cuối cùng cũng gặp được người rồi, người cũng giống như trong phim nha, trách được tiểu Kiều vừa nhìn nhận ra ngay”


      "Đúng vậy đấy, nhìn cũng khác trong phim nhiều lắm!” Hai chàng trai nở nụ cười như ánh mặt trời rực rỡ, nhìn Thẩm vi nháy mắt, bộ dáng ra hiệu cho lên tiếng chào hỏi.


      "Nếu như xuất sắc, làm sao được biên kịch Tần Phong chọn trúng!” người mà biết tên lên tiếng, trong giọng có chút chua chát. Lúc này Thẩm Vi trong lòng vốn có chút được dễ chịu liền bừng tỉnh, giọng hòa nhã: “Tôi thường nghe thầy Trịnh nhắc đến luôn, tôi tên là Thẩm Vi, diễn vai con của trong phim, rất vui vì được gặp
      Last edited: 16/6/15
      Yoolirm Park, Thanhha, Traxy32 others thích bài này.

    2. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      Thiệu chính trạch càng ngày càng thích ý rồi hix, người đâu mà tình cảm quá !

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 40: Gợn sóng

      Edit: Chau Nguyen
      Beta: Kẹo Ngọt



      Nhìn thấy Thẩm Vi vui vẻ cười hỏi han Từ Y Nhân, Tạ Văn Thanh vừa rồi lên tiếng khiêu khích cắn cắn môi, trong lòng có chút oán giận.

      Làm diễn viên mới ký hợp đồng với Kinh Hoa biểu của tương đối tốt, vì vậy khi được phân vai Lăng Hoa công chúa thích chút nào, vai diễn gì mà chỉ vừa xuất chốc lát màn ảnh rồi biến mất luôn.

      Cho dù diễn vai có thân phận cao quý sao chứ, đến chết vẫn rất xinh đẹp thế nào đây? Cũng chỉ xuất lướt qua có vài phút, người xem làm sao có thể nhớ mặt mình được.

      Buổi sáng lộn xộn hôm đó, bị chị Từ thúc giục nên chỉ có thể miễn cưỡng khó chịu đến trường quay, vậy mà vai diễn vốn là của lại bị sinh viên giành mất, làm những bị Biên kịch Tần phê bình, lại còn bị những người mới vào cùng đợt với trong công ty cười mỉa mai.

      Cũng may là đạo diễn cùng biên kịch cũng có cân nhắc, coi như bồi thường nên để cho diễn vai nữ phụ khác khá quan trọng trong kịch bản.

      Nhưng mà trong kịch bản nhân vật đó vốn là tình địch của Thẩm Vi, hai người vốn cần phải xuất lúc, trong phim như vậy, ở ngoài càng cần phải thêm gì nữa. Thẩm Vi luôn ỷ vào mình là tiểu hoa đáng nổi tiếng nên ở trước mặt luôn vênh váo, chừa cho chút mặt mũi nào.

      diễn vai tình địch với Trịnh Vi cũng được thuận lợi cho mấy, vậy biên kịch lại còn tăng thêm đất diễn cho nhân vật mà bỏ lỡ. Cứ nghĩ đến vai diễn Lăng Hoa công chúa bị con bé Từ Y Nhân kia cướp mất bất ngờ làm mưa làm gió các diễn đàn mạng là lại muốn nổi điên lên. Tạ Văn Thanh muốn phát tiết tức giận tích tụ trong người mình mà có chỗ nào để trút.

      "Thầy Trịnh là người hiền lành, dù có đôi lúc cũng thích đùa, nhưng tôi chắc chắn thầy ấy tôi tốt đến như vậy đâu”. Từ Y Nhân có chút xấu hổ cười cười, bởi vì đất diễn của trong “Tiêu dao kiếm” rất ít, hơn nữa mấy lần tại trường quay cũng thấy diễn viên chính nào, lại nghĩ đến Trịnh Thu và Tần Phong đối với có chút quan tâm chỉ bảo, trong lòng liền cảm thấy rất ấm áp.

      "Là người hiền lành? Đôi khi thích đùa? !" Triệu Tiểu Kiều hai mắt trừng lớn, liên tục xua tay: “Thầy Trình năng luôn thận trọng nên ngay cả tôi cũng cảm thấy bị áp lực rất lớn khi đối mặt với thầy ấy, lại thầy ấy hiền lành, dễ chuyện, làm sao có thể như vậy được chứ?

      "Hả!" Từ Y Nhân sửng sốt chút, dường như nghĩ tới người luôn luôn hiền hòa như thầy Trịnh lại có mặt khác khó tính như vậy, nên đôi mắt của mở to ngạc nhiên nhìn có chút ngây ngốc đáng .

      " đừng ngạc nhiên như vậy, thầy Trịnh luôn khen ngợi , vừa thông minh lại vừa ham học hỏi”. Ngô Tiệp thấy bộ dạng ngơ ngác của , khẽ cười thêm: “Trong lòng mỗi người nếu quý ai đó tự nhiên tính cách hiền hòa hơn rất nhiều so với người khác”.

      "Thôi , thế tại sao tôi lại được thầy thích chứ”. Triệu Tiểu Kiều trong lòng có chút bực bội liếc nhìn Ngô Tiệp rồi như cười đau khổ của người khác: “Các cậu phải đều bị như vậy sao, còn Ngô Tiệp nữa, cậu quên lần trước khi diễn cậu quên lời thoại, ánh mắt của thầy Trịnh giống như là muốn đem cậu lăng trì xử tử ấy, phải sao?”

      Sắc mặt Ngô Tiệp có chút sửng sốt, mọi người kìm được đều bật cười, khí trong phút chốc dễ chịu rất nhiều.

      Ba người dẫn chương trình của chương trình “Giao lưu cùng Ngôi sao” hợp tác với nhau nhiều năm nên phối hợp trong công việc rất cao, làm việc rất ăn ý.

      Dẫn đầu là Tiêu Duệ gần bốn mươi tuổi, là người có khiếu hài hước, dí dỏm lại lại có khuôn mặt trẻ trung do được chăm sóc bảo dưỡng trong thời gian dài nên nhìn ta trẻ hơn nhiều so với tuổi , và được xem là trong những gương mặt trẻ mãi già của giới giải trí, ngoài ra ta còn có nền tảng kiến thức rộng rãi, hiểu biết nhiều, nên khi chuyện có thể khiến cho người nghe liên tục bật cười, thậm chí có đôi lúc số câu của ta trở thành “hot” ở mạng. ta cũng rất được lòng mọi người xung quanh, quả rất xứng đáng với vị trí cả ở đài truyền hình Giang Bắc.

      Tô Mễ cùng Trương Hiểu Phỉ trẻ tuổi hơn nhưng cũng gần ba mươi tuổi, họ cũng làm MC cho chương trình “Giao lưu cùng Ngôi sao” nhiều năm, bởi vì hai người ở trong tiết mục luôn tự nhiên hào phóng, khiến cho khí chương trình vô cùng vui vẻ, làm cho những người xem chương trình luôn cảm thấy thoải mái.

      Bảy vị khách quý trong đó có Thẩm Vi và Ngô Tiệp là người nổi tiếng, Triệu Tiểu Kiều cũng chút danh tiếng, bốn người còn lại tuy cũng số lượng người hâm mộ nhất định, nhưng bởi vì chưa có được bộ phim nào xuất sắc, nên cũng chỉ được coi là người mới, vì vậy ở trước mặt ba MC nổi tiếng họ đều trở nên khiêm tốn và nép vế hơn ba người kia rất nhiều.

      "Chị Tiểu Mễ hôm nay mặc chiếc váy này là đẹp!” Triệu Tiểu Kiều vui vẻ chào hỏi trước, ít nhất biểu mặt thể ra là thích tự đáy lòng, tiếng vừa dứt lại nhìn về phía Trương Hiểu Phỉ cười hì hì : “Chị Hiểu Phỉ cũng vậy, chiếc đầm màu đen này mặc người chị càng nổi bật thân hình cân đối và làn da trắng nõn của chị, có phải những lúc chị tham gia dẫn chương trình đều cần trang điểm phải ạ?”

      "Ha ha, chị là sao có tinh thần phấn chấn, bừng bừng sức sống của tuổi trẻ như các em chứ, bây giờ chị tuyệt đối dám mặc chiếc váy màu hồng như em đâu”. Trương Hiểu Phỉ có chút xúc động nhìn nàng, trong giọng thốt ra hâm mộ hề che dấu với những người trẻ tuổi.

      Thông thường khi tham gia bất cứ chương trình nào, có ai lại muốn mình xuất trong trạng thái tâm trạng tốt nhất chứ?

      Quần áo mà Triệu tiểu Kiều mặc là bộ váy liền thân màu hồng phấn dài tới đầu gối, váy mà mặc là dạng váy cổ tròn, cổ váy được viềng đăng – ten hình hoa li ti, eo váy được may khá cao sát gần ngực càng tôn lên bộ ngực căng tròn đầy sức sống của . Thắt lưng được buộc thành nơ hình con bướm rất đáng , xung quanh lại đính các hạt chân châu rực rỡ dễ dàng thu hút ánh nhìn xung quanh. Vạt váy phía dưới được thiết kế kiểu dáng bồng bềnh khiến giống như nàng công chúa bước ra từ câu truyện cổ tích.

      Thẩm Vi diễn viên nổi tiếng, tất nhiên là muốn xây dựng phong cách của mình theo chiều hướng của diễn viên có đẳng cấp. Hôm nay mặc chiếc váy dài màu tím nhạt làm tôn lên dáng người thướt tha uyển chuyển, sau lưng thiết kế hoa văn bằng vải ren thưa với họa tiết hoa ngọt ngào lãng mạn, kiểu váy hơ lưng ấn tượng này càng làm tôn lên chiếc cổ thanh tao và tấm lưng nuột nà của . Cùng với đó nụ cười nhàng luôn thường trực môi, càng thể tự tin ưu nhã lại quý phái sang trọng.

      Tạ Văn Thanh có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình thanh tú, trang phục lần này chọn là chiếc váy kim tuyến dài màu đen được thiết kế phía trước ngắn phía sau dài làm càng thêm uyển chuyển thướt tha,phần trước váy xẻ tà khá sâu giúp khoe trọn đôi chân thon thả. Cổ chữ V khoét sâu giúp khéo léo khoe được vòng gợi cảm vô cùng, thu hút mọi ánh nhìn ở những nơi bước qua.

      Nhìn lại Từ Y Nhân lại ăn mặc rất quy củ và bảo thủ, áo sơ mi màu xanh nhạt nhìn rất tươi mát, quần jean ôm sát càng tôn thêm đôi chân thon dài, kết hợp với đôi giày da làm lộ ra đôi cổ chân trắng nõn, càng giống như nữ sinh viên khiến người ta cả thấy thích.

      Với cách ăn mặc này cũng làm phải suy nghĩ rất lâu, bởi vì khuôn mặt trước kia của rất xinh đẹp khiến chịu nhiều đau khổ, nay trang điểm như vậy lại khiến rất vừa lòng, cái gì mà dựa vào dung mạo để nổi tiếng, bao giờ làm chuyện như vậy.

      Mấy im lặng nhìn trang phục thầm so sánh, chương trình gần đến giờ ghi hình.

      nhạc vang lên, những đám mây với màu sắc rực rỡ có cảm giác như bước vào chiêm bao, đài truyền hình Giang Bắc sử dụng nhóm múa nữ múa xoay tròn quanh ba diễn viên nam, bốn diễn viên nữ còn lại do vũ đoàn nam với trang phục màu trắng dắt tay xuất sân khấu, Từ Y Nhân là người cuối cùng bước lên sân khấu. Tiêu Duệ mỉm cười bước lên bắt đầu chương trình bằng giọng trong trẻo: “Chào mừng các diễn viên chính của bộ phim “Tiêu dao kiếm” đến với chương trình của chúng ta ngày hôm nay, xin mời mọi người hãy vỗ tay chào mừng xuất của họ”.

      trường quay vang lên những tiếng vỗ tay như sấm, sức nóng lan tỏa mạnh trong khí, vì đây là buổi ghi hình trực tiếp nên hiệu quả càng cao hơn.

      Tiêu Duệ đứng ở giữa những chàng trai xinh đẹp lại tiếp tục lên tiếng: "Tốt lắm, trước tiên chúng ta mời các diễn viên của chúng ta tự giới thiệu về mình, mọi người cho họ tràng vỗ tay nào!”. ta có kinh nghiệm nhiều năm dẫn chương trình nên rất tự nhiên và cởi mở dẫn dắt chương trình.
      Last edited: 16/6/15
      Yoolirm Park, Traxy, Thanh Thanh Mạn31 others thích bài này.

    4. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      vừa mở mắt là thấy có chương mới rồi. cảm ơn mấy bạn vì chương mới nhé!

    5. 1620thuy

      1620thuy Active Member

      Bài viết:
      92
      Được thích:
      151
      Thanks nàng nha. Truyện hay quá. :ex10::5:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :