1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trí Khương (đê mê) - Trà Mê (Truyện Box Vip)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Cứ tình trạng này chết vì mất máu:dead::dead::dead: nhưng mà vẫn muốn đọc:060:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    2. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Chương 37: Sinh hoạt như hòa thượng.


      Quyết định lúc trước của Trí Khương là đúng, cuối tuần kế tiếp, vẫn trong trạng thái hỗn độn, căn bản biện pháp ứng phó người khác, cùng ba mẹ chuyện nhưng tư tưởng tập trung. Lúc người, khỏi nghĩ đến đêm kia, buổi tối còn nằm mộng xuân, trong mộng nam nhân có bộ ngực tráng kiện, cánh tay mạnh mẽ, còn có Dịch Dương khiêu khích với Dực Phàm cười tà mị. Buổi sáng tỉnh lại, cảm giác bên dưới ướt dính quen thuộc, cần xem cũng biết là chính mình ướt. Quả nhiên làm nhiều liền biến thành đói khát. Chẳng lẽ thực như bọn lời , sau này mỗi ngày đều làm, rời bọn được nữa?


      Vì điều chỉnh thể xác và trạng thái tinh thần, kế tiếp mấy tuần lễ, cố gắng trêu chọc hai tên sắc lang, nhưng bọn luôn có biện pháp "Câu dẫn", rồi sau kéo lấy thân “thương phen [Sói đói muốn ăn có tránh cũng ko đc =.=’ ]. ví dụ:


      Trí Khương đối với môn biên trình ngôn ngữ rất nhức đầu, cuối kỳ này là thi, cho nên đương nhiên thể buông tha cho 2 “thầy giáo miễn phí” bên cạnh này. kéo Dịch Dương giúp học bổ túc biên trình, cái này cũng bị Dịch Dương cho là loại "Câu dẫn", cũng bởi vì thân tản mát mùi hương dễ chịu, nhìn cổ trắng nõn, tưởng tượng đến nhiệt độ ấm áp của nó, thực muốn biến thân quỷ hút máu, hung hăng cắn lên cái.


      Trí Khương la lên lắc tay để hoàn hồn, "Em gọi nửa ngày, lại nghĩ cái gì đó?"

      "Hả? A... Cái gì?"

      "Cái này... còn cái này... viết thế nào?"

      "Bảo bối hôn cái liền dạy em." Ăn đậu hủ, về tình có thể tha thứ.


      Trí Khương muốn dây dưa nhiều với , hôn lên môi như chuồn chuồn lướt nước vậy, chụt cái liền rời khỏi. Dịch Dương biến thành quỷ hút máu, trái lại cười rất lưu manh, "Như vậy thôi sao? Em đối xử với tốt nha! Lúc hôn em đâu có mọn như vậy, phải như vậy ── "


      phen kéo tới gần, dùng môi lưỡi hôn sâu, lại âu yếm điểm mẫn cảm của , cuối cùng mất lý trí, Trí Khương cùng lăn hồi giường, xem ra giờ học bổ túc phải hủy bỏ.....


      Cuối kỳ sắp đến, cứ như vậy chắc học lực của xuống mất! Trí Khương cắn răng dậm chân, nhất quyết về ở ký túc xá, triệt để xa rời bọn . Thế là, kế tiếp mấy tuần lễ, Dịch Dương với Dực Phàm giống như hòa thượng ăn chay, trừ gặp tại địa điểm thi ra, hôn cũng thể, bảo bối luôn có cớ thoát khỏi bọn họ, khiến cho sắc mặt hai người họ càng ngày càng khó coi. Hội học sinh Dực Phàm quản lý gặp tai ương. Dịch Dương ở công ty cũng rút bực bội lên nhân viên.


      dễ dàng chịu đựng đến lúc nghỉ hè, vốn tưởng rằng có thể tùy ý đại chiến ba trăm hiệp, hai lại nghe tin dữ: Trí Khương quyết định trở về nhà với ba mẹ suốt kì nghỉ này, những năm qua bởi vì Trí Khương muốn tập trung thi đại học, nên thường trở về. Nay có thể đem tin tốt trở về khoe khoang chút. Hai có quyền phản đối, vừa mới thi xong Trí Khương liền trực tiếp đóng gói hành lý về nhà.


      Dực Phàm với Dịch Dương ruột gan vô cùng hối hận, sớm biết chuyện này nhất định họ quấn lấy nhiều chút, tại chỉ có thể tưởng niệm đến ruột gan đứt đoạn. [ Thảm vậy, tội 2 quá =.=]


      Dực Phàm nghĩ đến việc muốn ghé nhà bác trai [ba TK] nhìn bảo bối chút, liền bị Trí Khương ngăn cấm, ba của “ông tám” xóm này, nhất định chịu để mình trở thành nhân vật chính trong lò bát quái của xóm. Dịch Dương cũng đồng ý, cũng muốn cùng Dực Phàm, nhưng nghĩ mình lấy thân phận gì gặp , chi bằng cả hai đừng , khổ cũng muốn lôi tên kia khổ chung!!


      Trí Khương đợi đến tháng giêng, khoảng thời gian này, bởi vì ba có trang bị võng tuyến, bọn nấu cháo điện thoại đến mức khiến điện thoại muốn phát nổ, cho tới đêm khuya cũng chịu ngừng. Trí Khương cũng nhớ đến bọn , chỉ là nội tâm ỷ lại bọn , ngay cả thân thể cũng bắt đầu khát vọng được bọn âu yếm, có lúc ngủ được, đành phải nhân lúc đêm khuya quấy rối bọn , lấy việc này như để giải tỏa dục vọng.


      Ngưu Lang Chức Nữ cũng được gặp gỡ ngày, chuyện này với những người nhau cũng ngoại lệ. Trí Khương xế chiều hôm đó quay lại liền xin nghỉ, thẳng đến nhà Dực Phàm.


      Ngoài ý muốn, bọn cũng ở đây, thế là tiểu biệt thắng tân hôn, Trí Khương cùng bọn hôn nồng nhiệt trận, hôn đến thân thể cũng muốn phát đau, nhưng sau khi bị cởi sạch tận tình thương hồi, Dịch Dương đau khổ dừng lại. Bởi vì lúc sáng có hẹn với học trưởng học đệ cùng các viên chức khác trong công ty uống tại quán rượu để chúc mừng việc kí hợp đồng lớn, thấy thời gian gần đến, được.


      Dực Phàm thưởng thức xương quai xanh của Trí Khương như ăn ô mai, : "Cậu có việc , bảo bối có tôi chiếu cố rồi. Ưm... bảo bối thơm..."


      Dịch Dương tay bổ nhào qua, " được, cậu cũng phải , cho phép ở chỗ này hưởng thụ bảo bối mình."


      Dực Phàm chôn mặt ở giữa khe ngực hít vào hồi, mới ngửa mặt lên, bực tức : " , ai biểu tôi đồng ý làm chi. Bảo bối đợi trở về rồi tiếp tục.” [Đình chiến ... rồi phần chủ động lọt vào tay chị ấy ^_^]


      Trí Khương cười cười, chỉnh lại y phục, nghiệp bọn cũng rất quan trọng, liền thúc giục bọn . Dịch Dương ôm lấy , lại hôn sâu, là bỏ được bảo bối trong ngực, lâu được ôm , nhanh chóng quyết định, "Bảo bối cùng với bọn , giới thiệu người của công ty cho em biết, đừng nghĩ bọn làm IT mà cho là nhàm chán, mọi người cũng rất hòa đồng đó."


      Trí Khương cũng nghĩ vừa mới gặp mặt liền tách ra, nên đồng ý cùng với các .


      Xe xuyên qua khu náo nhiệt tới trung tâm, ngừng tại cửa quán rượu "Moffy", Trí Khương nhớ đây chính là nơi Dịch Dương khiến khai lòng mình, nhớ chính mình ở chỗ này cười náo loạn cả lên, bất quá dám lên tiếng hỏi.


      Bọn tiến vào phòng được bao, bên trong có mười mấy người ngồi, toàn là nam, chỉ có người là nữ, lại còn là mỹ nữ. Bọn giới thiệu, là nhân viên của công ty quan hệ xã hội. Trí Khương lần lượt chào hỏi, liền ngồi xuống bên cạnh Dực Phàm.


      Chủ bữa tiệc cũng là người trẻ tuổi, khí rất nhanh liền sống động. Uống với nhau vài vòng rượu, các nam sinh bắt đầu ồn ào bát quái giới hạn.


      "Dịch Dương, em tốt của cậu cũng có bạn rồi, cậu thế nào còn tìm em ? Ban chúng ta có mấy nữ sinh thích cậu đó nha!"


      Dịch Dương đưa mắt nhìn sang Trí Khương vài giây rồi đáp: "Tôi có người trong lòng rồi, ấy chính là nữ thần trong lòng tôi!". Mọi người ồ lên, trước giờ nghe cũng có bạn nha, mọi người nhao nhao phán đoán xem đó là ai, nhưng làm sao cũng ai có thể ngờ rằng người đó chính là Trí Khương.

      ------------

      Sane:
      Chương này có H nên khá ngắn, chương 38 39 rất rất hot với màn lột xác của Trí Khương.

      Sau 5 comment ta xì poi cho các sắc nữ cảnh H đến =.,=... cho đỡ thèm (vì chương này toàn rau)
      Hẹn gặp lại chương 38 vào thứ 3 tuần sau nhé !!
      Last edited: 13/6/15
      SiAm, Mai Trinh, Nyanko12915 others thích bài này.

    3. Sữa Chua

      Sữa Chua Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      793
      Hóng hóng hóng ~~~~~~~~ aaaaaaaaa ~~~~

    4. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Hóng hóng h ah

    5. Kiều_Phi

      Kiều_Phi New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      11
      Bạn cũng cho tụi mềnh ăn chay như 2 chàng kia hử.
      Hóng tiếp a~~~~ :034:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.