1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tướng phủ đích nữ - Trầm Hoan (Trọng sinh) (Cuốn III - C40) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 55 Ngày cập kê

      Editor : thuganhanuoi


      Mọi người dường như cũng tiếp nhận lời đồn đãi này rồi, ở trong lòng các nàng có lẽ có đáp án vì sao Nạp Lan Tĩnh được phong hào quận chúa, còn nhảy thành quận chúa tôn quý nhất, hoặc các nàng cuối cùng cũng minh bạch, người của hoàng thất, vì sao thủy chung cho Nạp Lan Tĩnh gả cho Kiếm Hồn, đây chính là thân huynh muội a, trong lúc nhất thời, ngay cả trà lâu chuyện kể đều về đoạn giai thoại chuyện cũ ly kỳ này!

      “Tiểu thư, lão gia lại viện phu nhân náo loạn!” Lưu Thúy vén rèm cửa tiến vào, bất đắc dĩ ! Từ sau cái lời đồn truyền ra, Nạp Lan Diệp Hoa trong ngày thường có việc gì lập tức đến trong viện Cung thị châm chọc vài câu.

      “Kệ thôi, để cho người nhìn, chỉ cần mẫu thân thiệt thòi tốt rồi!” Nạp Lan Tĩnh buông sách thuốc, mí mắt bỗng nâng chút, Nạp Lan Diệp Hoa nàng hiểu , cho dù trong lòng tức giận, cũng dám làm gì Cung thị, nay lời đồn nổi lên bốn phía, người Cung gia nghĩ đến cũng biết, tất nhiên chú ý tình bên này, nếu Nạp Lan Diệp Hoa dám đối xử tốt với mẫu thân, sợ ngoại tổ phụ rất nhanh lại đây tìm .

      , chẳng qua phu nhân nhiều ngày hài lòng mới là , lão gia mỗi ngày làm phiền phu nhân, nghe hôm qua, phu nhân còn muốn lấy Cửu Chương tiên của nàng ra!” Lưu Thúy thở dài hơi, này chính trong viện mình có người náo loạn, tâm tư lại thoải mái cũng bị ốm.

      “Ân, phỏng chừng quá thời gian ngắn nữa tốt rồi!” Nạp Lan Tĩnh miễn cưỡng trả lời câu, sợ là mấy ngày nữa mẫu thân của mình vĩnh viễn rời Tướng phủ, cho dù đến lúc đó mẫu thân muốn cùng cách, ngoại tổ mẫu cũng thuận theo ý của nàng.

      “Aii, chỉ mong , nghe lão gia còn muốn náo loạn muốn lấy máu nhận con a!” Lưu Thúy đem chuyện nghe được tới cho Nạp Lan Tĩnh, trong lòng phẫn hận, Nạp Lan Tĩnh rốt cuộc là tướng phủ đích nữ, Nạp Lan Diệp Hoa bởi vì ít lời đồn nhảm muốn ồn ào cùng Nạp Lan Tĩnh lấy máu nhận thức, quả thực chuyện hoang đường! Hơn nữa, nếu phu nhân cùng vương gia kia có tình ý, phu nhân cần gì phải đứng ở trong Tướng phủ bị khinh bỉ, mà làm Vương phi cao quý chứ, đạo lý này a, ngay cả Lưu Thúy nàng cũng đều hiểu được, lại cứ là Nạp Lan Diệp Hoa nghĩ thông.

      “Lấy máu nhận thức? Biện pháp này sai!” Nạp Lan Tĩnh cười tiếng, trong mắt tính kế, khóe miệng hơi cong, trong lòng sớm có kế.

      Lưu Thúy kinh ngạc nhìn Nạp Lan Tĩnh, tuy rằng thành thói quen thấy bộ dáng xử của Nạp Lan Tĩnh, nhưng tại xảy ra chuyện lớn như vậy, Nạp Lan Tĩnh cũng làm như nghe thấy hỏi, thực tại khiến cho người ta nghĩ ra, “Tiểu thư, biết lời đồn này do ai truyền ra, vì sao ngăn nó lại?” Lưu Thúy xong, hai tay đặt ở vai Nạp Lan Tĩnh, vì nàng nhàng nắn bóp.

      “Từ xưa đều lời đồn chỉ là lời dối, nếu lời đồn truyền ra, mặc kệ nó tự nhiên chìm xuống đáy, nếu làm cái gì, ngược lại có vẻ lòng ta chột dạ!” Nạp Lan Tĩnh cười cười, khẽ, “Hơn nữa lời đồn này ra là chuyện tốt!” Nàng híp mắt, tựa hồ vô cùng hưởng thụ tay nghề Lưu Thúy, chút nào cảm thấy bị lời đồn làm khó chịu.

      Lưu Thúy nhíu nhíu mày, tất nhiên là tin lý do Nạp Lan Tĩnh thoái thác, Nạp Lan Tĩnh sau khi biết lời đồn, chỉ ngăn lại, còn để người ta rải thêm ít, ở bên cạnh ‘châm ngòi thổi gió’! Lưu Thúy theo Nạp Lan Tĩnh lâu như vậy, tâm tư của nàng phần lớn đều đoán được, chẳng qua lần này đây, từ đầu đến cuối mục đích của nàng là gì, hơn nữa nhìn nàng muốn , cũng hỏi thêm.

      “Tiểu thư, thiếu phu nhân đột nhiên đau bụng, phu nhân cùng lão thái thái đều qua!” Thu Nguyệt trong ngày phần lớn đều ở trong viện tử, tin tức tự nhiên cũng linh thông hơn, nàng biết được quan hệ giữa Vũ nhi và Nạp Lan Tĩnh, dám trì hoãn, chạy nhanh tiến vào cho Nạp Lan Tĩnh.

      “Cái gì?” Nạp Lan Tĩnh bỗng ngồi dậy, này Vũ nhi mang thai, ca ca ở biên quan, Vũ nhi tuyệt đối thể có chuyện gì, nàng cau chặt mày, nhàng ở bên tai Thu Nguyệt phân phó vài câu, vô luận như thế nào, chính mình phải bảo hộ đứa trong bụng Vũ nhi, cũng thể để mọi người phát Vũ nhi kỳ có thai tháng thứ hai.

      “Dạ!” Thu Nguyệt đáp lời chạy nhanh ra bên ngoài, trong lòng tự hiểu chuyện này rất quan trọng, khi bị người phát , hoặc là Vũ nhi thừa nhận nàng Hồng hạnh vượt tường, hoặc thừa nhận bản thân quân doanh, như vậy, chỉ có nàng sống được, ngay cả Nạp Lan Hiên cũng chết theo.

      Nạp Lan Tĩnh đơn giản sửa sang lại dung nhan, liền để cho Lưu Thúy vội vàng đỡ nàng nhìn, nhưng trong lòng luôn lo lắng, ai cũng muốn gặp chuyện may mới tốt.

      “Gặp qua tổ mẫu, mẫu thân!” Nạp Lan Tĩnh theo bên ngoài tiến vào, xem thấy lão thái thái cùng Cung thị đều đứng ở ngoài đại sảnh, mặt tựa hồ cũng có lo lắng.

      Nhìn Nạp Lan Tĩnh vào, Cung thị gật gật đầu, cũng cái gì, Vũ nhi đột nhiên đau bụng, chớ phải bị người động tay chân, nàng tưởng tượng thôi thấy sợ, lão thái thái người trải qua, nàng sợ Vũ nhi cũng phải trải qua.

      Nạp Lan Tĩnh lên trước hai bước, nhìn thấy Thu Nguyệt lặng lẽ theo phía sau nàng, hơi hơi gật đầu, Nạp Lan Tĩnh mới biết được, nàng xem như bảo vệ mạng ca ca và Vũ nhi, cùng đứa ! Nạp Lan Tĩnh từ ngoài hướng nhìn bên trong, trong lòng bàn tay tự giác xuất tầng mồ hôi lạnh, nếu, nếu có chuyện, nàng lập tức tiến cung, thỉnh Tôn ngự y kia ra, bắt mạch cho Vũ nhi.

      “Chúc mừng lão phu nhân, phu nhân!” lát sau, đại phu từ bên trong ra, mặt cũng có nghiêm trọng, tựa hồ còn mang theo chút ý cười. Nạp Lan Tĩnh thế này mới hơi yên lòng.

      “Người đau bụng, có gì vui mừng?” Cung thị tức giận câu, tâm tư có hướng nơi khác mà suy nghĩ, chỉ cảm thấy có người muốn hại Vũ nhi.

      “Chúc mừng lão phu nhân, phu nhân, vị thiếu phu nhân này có hỉ mạch!” Đại phu xong, người bên cạnh đem giấy bút chuẩn bị tốt, để đại phu kê đơn thuốc.

      “Hỉ mạch? Cám ơn trời đất, ta Nạp Lan gia là song hỉ lâm môn a!” Lão thái thái vội vàng hai tai hợp lại, dáng vóc tiều tụy bái lạy ông trời, nàng ngay cả trong lòng thích Vũ nhi, chung quy đây là chắt trai Nạp Lan gia, là con trai trưởng Nạp Lan Hiên, hơn nữa, Nạp Lan gia con nối dõi đơn bạc, nay Vũ nhi có thai, nàng tất nhiên rất cao hứng.

      “Nhưng mà, tẩu tử như thế nào đau bụng?” Nạp Lan Tĩnh ngẩng đầu, lai nhìn vẻ mặt Cung thị nghiêm trọng, cũng có bao nhiêu vui mừng, nhưng nàng bất chấp, vội vàng truy vấn đại phu, việc hôm nay xác thực rất kỳ quái.

      “Nếu lão phu xem đúng, vị thiếu phu nhân này hẳn là hôm nay dùng Long Nhãn, này Long Nhãn đối với nữ tử bình thường tất nhiên là thứ tốt, Long Nhãn được gọi là Long Nhãn tính nóng vị ngọt, bổ tâm tỳ, bổ khí huyết, nhưng đối với nữ tử mang thai trăm triệu lần thể ăn, nó vốn tính nóng, nữ tử mang thai sau khi ăn xong ảnh hưởng đến thai nhi, dẫn đến nóng trong người, gặp tình trạng như vậy!” Đại phu gằn từng tiếng, chẳng qua nữ tử hoài thai đều biết đến, thời điểm mang thai thể ăn những gì, tại trong các đại gia tộc là có ma ma chuyên phụ trách, vị thiếu phu nhân chắc là trẻ tuổi, vẫn chưa chú ý đến.

      “Vậy đại phu, ta con dâu, thời gian mang bầu tháng thứ mấy rồi?” Cung thị đứng ở bên cạnh, mặt chìm xuống, liền hỏi ra miệng, lão thái thái ở bên cạnh nghe được giọng Cung thị hỏi, mặt cũng chùng xuống, này Vũ nhi với Nạp Lan Hiên thành thân chưa đầy tháng, nếu có thai trong khoảng thời gian này, bình thường là phát được.

      “Vị thiếu phu nhân này mang thai, mới chưa đến tháng, nếu phải ăn nhầm Long Nhãn, sợ bắt mạch cũng thể phát được!” Đại phu trả lời cũng hợp tình hợp lý, lão thái thái vừa nghe thấy đại phu , mặt lập tức tươi cười, chỉ có Cung thị từ đầu đến cuối mặt nhăn mày nhúm, được lời nào.

      ‘Vậy tẩu tử thân mình có vấn đề gì ?” Nạp Lan Tĩnh yên lặng nghe đại phu như thế, hơi khẽ thở ra, nàng nghe Vũ nhi đau bụng, liền để cho Thu Nguyệt ở cửa coi chừng, nếu có đại phu tiến vào, dùng bất cứ biện pháp gì, cũng thể để ra thời gian chân Vũ nhi mang thai, nàng hơi quay đầu, mỉm cười gật gật đầu với Vũ nhi, chẳng qua trong lòng đối với Vũ nhi vẫn yên tâm, vội lại hỏi đại phu.

      “May mắn phát kịp thời nay lão phu kê đơn an thai điều dưỡng vài ngày là ổn!” Đại phu xong, đem đơn thuốc viết tốt giao cho hạ nhân bên cạnh.

      “Gặp qua lão thái thái, phu nhân, Đại tiểu thư!” , Tứ di nương theo bên ngoài tiến vào, người mặc quần áo màu hồng nhạt, mặt mang ý cười thản nhiên, gương mặt trang điểm, dung nhan nàng thiếu vài phần quyến rũ, lại hơn vài phần thoải mái.

      “Ngươi như thế nào đến đây?” Lão thái thái vội vàng hỏi, nay Tứ di nương mang thai, lão thái thái tự nhiên coi như là bảo bối! Hơn nữa Tứ di nương lại đem thắt lưng cởi ra, Nạp Lan Tĩnh lạnh lùng cười, cho dù tại sĩ diện như thế nào, nhưng thay đổi được đứa trong bụng căn bản phải của Nạp Lan Diệp Hoa.

      “Thiếp nghe thiếu phu nhân thân mình thoải mái, nên chạy tới nhìn cái, đây là đại phu thường xuyên bắt mạch cho thiếp, cũng mang tới!” Tứ di nương xong hướng bên trong nhìn nhìn, nghe là tưởng quan tâm Vũ nhi, ai có thể lại biết tâm tư nàng bảo lưu cái gì.

      có đại phu bắt mạch, Vũ nhi là có hỉ mạch a!” Lão thái thái xong, mặt ý cười phát ra dày đặc, này Nạp Lan gia liên tiếp có thai, điềm lành a.

      “Sao? Vậy thiếp muốn từ lão phu nhân, phu nhân đòi hỉ!” Tứ di nương giọng vốn dễ nghe, nay mang theo cùng sắc mặt vui mừng, làm cho người nghe khỏi vui thích, dáng vẻ kia phục tùng lại mang theo hoài nghi, nàng nghe Lăng Nhược Tích qua, Nạp Lan Hiên trở về ba ngày đều ngủ trong chính thư phòng của mình, căn bản là có chạm qua Vũ nhi, nàng thực ra tò mò, Vũ nhi này bầu rốt cuộc từ đâu mà có?

      “Hơn nữa nếu có thai thể qua loa, thiếp trước mặt là vị đại phu chuyên an thai, còn mau vào nhìn thiếu phu nhân cái!” Tứ di nương xong, liền cho đại phu đứng phía sau cái nháy mắt, nàng rốt cuộc muốn nhìn xem, Vũ nhi thực có bầu hay là giả mang bầu, nàng bây giờ ước gì Nạp Lan Hiên gặp chuyện may.

      “Vị phu nhân này gì, lão phu hành nghề y bao nhiêu năm nay, tuy dám so sánh với ngự y trong cung, nhưng tại kinh thành này dám ai bằng, nhưng cũng phải tùy tiện có thể đem so với người khác!” Đại phu xem bệnh cho Vũ nhi hừ lạnh tiếng, người làm nghề y phần lớn đều kiêu ngạo, nhất là chấp nhận được có người hoài nghi y thuật của , hơn nữa Nhị di nương thỉnh đại phu, vì nàng che giấu tháng mang thai chân , hơn nữa đại phu phía sau cũng có vẻ trẻ tuổi, đại phu xem cho Vũ nhi, tự nhiên để vào mắt.

      biết vị sư phó này tôn tính đại danh?” Đại phu phía sau Tứ di nương phải người dễ dàng nhận thua, mặt bị người coi rẻ trở nên tức giận, ở kinh thành, cũng nhận thức được vài đại phu nổi danh, nhưng lại chưa bao giờ gặp qua vị lão giả này, trong lòng hơn phần khinh thường, nghĩ lão già này nhất định cùng bình thường mà thôi, có danh tiếng gì.

      “Lão phu bất tài, dám xưng sư phó! Tại hạ Mộ Dung Tam, gọi ta Tam gia là được!” Mộ Dung Tam hơi ngẩng đầu, mặt chút cao ngạo, này Mộ Dung Tam chính là đại phu ngày ấy giải độc bắt lão thái thái nuốt thứ gì đó, y thuật cực kỳ cao minh, hơn nữa sợ quyền quý, lúc trước Tôn ngự y đều khen ngợi y thuật của , về y đức, nếu phải ngày ấy đối với Nạp Lan Tĩnh có vài phần kính nể, chuyện Thu Nguyệt nhờ vả, tuyệt đối đáp ứng, ở thế giới của , chỉ có lời , lời ! Đối với người bệnh, chưa bao giờ dối.

      “Cái gì, Mộ Dung Tam, là Đông thành Mộ Dung Tam?” Đại phu ở phía sau Tứ di nương, mặt tràn đầy kinh ngạc, này Mộ Dung Tam nhưng có nghe qua, người bên ngoài đặt cho biệt danh Diêm Vương Tam, bởi vì ngày thường giống Diêm Vương, ngày thường ‘bất cẩu ngôn tiếu’ ( năng thận trọng ), hơn nữa có biết bao người trong đại gia tộc, muốn mua để bị lộ chút chuyện ra ánh sáng, chưa bao giờ đáp ứng qua, chỉ cần lời , tất cả mọi người chưa từng hoài nghi, cùng Diêm Vương giống nhau, hai, chỉ có y thuật số số hai, kia chữ tín, lại ai sánh bằng, đúng như lời , trừ bỏ ngự y trong cung, có cá nhân nào có thể so sánh với .

      “Đúng vậy!” Người nọ hừ lạnh tiếng, trong mắt mang theo khinh thường, trách nhiệm người thầy thuốc, chỉ có cứu sống người bệnh, bình sinh xem thường loại người đánh đổi danh tiếng đại phu chuyên môn làm chuyện thể lộ ra ánh sáng, quả thực là Thiên Lý tha.

      “Nhìn Tứ di nương sắc mặt được tốt lắm, chớ phải là mang thai vất vả, hôm nay vừa vặn lại đây, để cho Mộ Dung tiền bối bắt mạch cho ngài !” Nạp Lan Tĩnh giọng sâu kín truyền đến, mặt mang theo vài phần trào phúng, vị đại phu này y thuật so với Tôn ngự ý là phân cao thấp, nếu phải muốn làm quan, sợ sớm tiến cung làm ngự y trong cung.

      Tứ di nương sợ hãi, cảm giác, cảm thấy trong mắt Nạp Lan Tĩnh, tựa hồ có thể nhìn thấu lòng người, kế sách của mình sớm che giấu được ánh mắt của nàng, “Thiếp ra vấn đề, nay thiếu phu nhân vô , thiếp cũng yên tâm!” Tứ di nương khẩn trương cúi đầu, trừng mắt nhìn đại phu phía sau, vô dụng, chẳng qua, trong lòng nàng luôn bất ổn, cảm thấy ánh mắt Nạp Lan Tĩnh, rất quỷ dị.

      “Ra thế, còn mau bốc thuốc cho thiếu phu nhân?” Nạp Lan Tĩnh thu ý cười mặt, để cho nha đầu phía dưới nhanh bốc thuốc cho Vũ nhi, khóe mắt nàng liếc nhìn vẻ mặt kinh hoảng của Tứ di nương, trong mắt tia sáng lạnh, nàng tự nhiên để cho người tại bắt mạch nàng, nếu tại vạch trần lời dối của nàng, như vậy về sau như thế nào có thể khiến Nạp Lan Diệp Hoa đau lòng?

      “Tất cả nhớ kỹ, nếu tẩu tử xảy ra chuyện gì, mặc kệ là ai, bản quận chúa tuyệt tha cho nàng!” Nạp Lan Tĩnh cao giọng, uy nghi hoàng gia ra, người phía dưới khẩn trương quỳ lạy, Lăng Nhược Tích tránh ở phía sau đám người, nhưng nàng cảm giác như sau lưng có mũi nhọn, luôn cảm thấy ánh mắt Nạp Lan Tĩnh, giống như mũi kiếm, hung hăng đâm vào thân thể nàng, khiến nàng thể hô hấp, chỉ trong chốc lát, cái trán của nàng liền toát ra chút mồ hôi lạnh.

      Mọi người nhìn thấy Vũ nhi vô , vào xem xem, sau đều giải tan.

      “Nương, có tâm gì?” Nạp Lan Tĩnh cùng Cung thị ra ngoài, nhìn vẻ mặt Cung thị muốn lại thôi.

      có chuyện!” Cung thị cười cười, có chút mất tự nhiên thể cùng nữ nhi chưa chồng giảng giải, tân nương vào cửa, đêm đầu tiên hạ nhân ở giường đặt khăn trắng giao cho bà mẫu xem, mặt nếu có vết hồng, đó là chứng minh trinh tiết của tân nương, nếu có, bị đuổi về nhà mẹ đẻ, mà Vũ nhi, từ ngày thành thân đến giờ, đến khi Nạp Lan Hiên rời , khăn trình lên cho Cung thị chưa bao giơ lưu vết hồng, Cung thị trong lòng tuy thích Vũ nhi, tất nhiên nghi ngờ Vũ nhi trong sạch, chỉ là bọn họ chưa viên phòng, trong lòng càng thêm đau lòng cho Vũ nhi, nhưng hôm nay, Vũ nhi thậm chí là có bầu, kêu nàng tại sao có thể lo lắng, trong lòng nàng rất loạn, mặt muốn biết tình, mặt lại sợ Vũ nhi thương tâm, hơn nữa việc này quan hệ đến thể diện Hầu phủ và Tướng phủ, trong lúc nhất thời, nàng cũng nghĩ ra, nên giải quyết thế nào!

      Nạp Lan Tĩnh thở dài, theo sắc mặt Cung thị ở trong phòng Vũ nhi ra, Nạp Lan Tĩnh liền đoán được hai, nàng kiếp trước rốt cuộc là gả, tự nhiên hiểu được nguyên do trong đó, nàng nhìn trái phải, khẽ ở bên tai Cung thị , “Vũ nhi có thai hai tháng!”

      “Cái gì?” Cung thị trong mắt tràn đấy khiếp sợ, hai tháng, dĩ nhiên hai tháng, hai tháng trước Nạp Lan Hiên còn ở quân doanh, vậy đứa trong bụng Vũ nhi phải của Hiên nhi, nghĩ vậy, trong mắt Cung thị tia tức giận, nàng ngay cả thích Vũ nhi, cũng chấp nhận được chuyện nàng cho Vũ nhi đội nón xanh.

      “Vũ nhi, vài ngày trước đó phải mất tích!” Nạp Lan Tĩnh nhìn bốn phía, giọng vô cùng thấp, chuyện này thủy chung dám chắc, trong lòng nàng cũng nguyện ý để Vũ nhi chịu ủy khuất, nếu mình cho mẫu thân, sợ Vũ nhi và mẫu thân trong lúc đó sinh ra ngăn cách, phải chuyện mình muốn thấy.

      Nạp Lan Tĩnh vậy, Cung thị trong lòng tự nhiên nhớ lại ngày đó, ngày ấy Nạp Lan Tĩnh còn tìm Vũ nhi đến đêm khuya mới trở về, “Chớ phải nàng gặp kẻ xấu?” Cung thị nghĩ nghĩ, Vũ nhi bị kẻ xấu mang lợi dụng, làm bẩn thân mình.

      “Nương, ngài gì vậy, Vũ nhi quân doanh!” Nạp Lan Tĩnh khỏi mắng lớn tiếng, này Vũ nhi trong bụng là cốt nhục ca ca, tại sao mẫu thân suy nghĩ nơi khác.

      “Đứa này, cũng quá hồ đồ!” Cung thị tuy có khắc ngẩn ngơ, nhưng cũng suy nghĩ cẩn thận, nếu phải Nạp Lan Hiên cùng Vũ nhi có quan hệ vợ chồng, cần gì phải để Hoàng đến tứ hôn, nhưng Vũ nhi lại trộm nhập quan doanh, là tội lớn mất đầu a, trong lòng nàng tức giận, nhưng cũng càng đau lòng Vũ nhi, rốt cuộc cái tuổi trẻ, cũng biết động lực tình , nhưng mà, trong lòng vẫn thể lo lắng, “Vậy, Hoàng thương sợ nghi ngờ a!” Nếu bị người khác biết được Vũ nhi nay mang thai tháng thứ hai, mọi người cũng hoài nghi, đến lúc đó tra ra Vũ nhi quân doanh, bẩm báo Hoàng thượng, này Hiên nhi khó tránh khỏi trách cứ, bao gồm cả ca ca, cũng có tội bao che.

      “Chỉ sợ Hoàng thượng biết, chẳng qua, Hoàng thượng nếu tứ hôn, chứng minh cũng tính truy cứu, chỉ cần chúng ta bảo vệ tốt, cho người ngoài biết được, xảy ra sai lầm, hơn nữa, Hoàng thượng chung quy là bán cho Tướng phủ cùng Cung phủ nhân tình quá lớn, ngày sau sợ biết trả bao nhiêu giá đại giới mới có thể hoàn lại!” Nạp Lan Tĩnh hơi cau mày, Hoàng đế sợ có tâm tư khác , ngày sau, còn biết xảy ra nháo loạn gì nữa.

      Hai người chuyện hồi, sau mới có ý nghĩ trở về viện chính mình, Nạp Lan Tĩnh dặn Thu Nguyệt phân phó Lãnh Hà Du Cẩn hảo hảo chiếu cố Vũ nhi, nhất là nhìn chằm chằm Lăng Nhược Tích kia, nếu các nàng lo lắng, xem ra, lập tức chính mình hạ lệnh.

      ***

      Bên này, bên trong Dưỡng Tâm điện, yên lặng chỉ nghe thấy hí khúc Hoa Lạc, bóng dáng màu vàng hơi cau mày, tựa hồ tự hỏi nên như thế nào đem ván cờ chuyển bại thành thắng, mà nam tử áo trắng, mặt mày mỉm cười, trong mắt mang theo khó có khi chuyên tâm, nghiệt môi mỏng khẽ gợi lên, tựa hồ cực kỳ hưởng thụ cái loại cảm giác chém giết thấy binh khí.

      “Phụ hoàng, ngài thua!” viên hắc tử cuối cùng hạ xuống, nam tử mắt hoa đào hơi mị lên, tựa hồ mang theo chút đắc ý.

      “Ha ha, quả là thế hệ sau mạnh hơn thế hệ trước!” Hoàng đế cũng tức giận, ha ha nở nụ cười, theo Nhị hoàng tử trước đây Hoàng đế thường quan sát , vẫn đều là Hoàng đế lấy cái loại mưu kế sâu lường được thắng Nhị hoàng tử, nhưng từ khi Nhị hoàng tử bắt đầu mười bốn tuổi ấy, mỗi bước cờ của dần dần làm cho người ta sờ manh mối, hoàn toàn giống bình thường ra chiêu, lại mỗi lần đến cuối cùng, mới có thể phát ra chỗ tinh diệu của ván cờ, cho dù Hoàng đế đa mưu túc trí, thể thừa nhận, tâm tư Nhị hoàng tử, rốt cuộc so với còn muốn lợi hại hơn.

      “Là phụ hoàng nhường nhi thần!” Nhị hoàng tử mặc dù nó chuyện như vậy, nhưng cũng chút ý tứ cung kính, ánh mắt mơ hồ mang theo cỗ kiêu ngạo.

      “Ha ha, mấy hài tử của trẫm, lại cứ chỉ có ngươi có tiềm chất đế vương!” Hoàng đế cười to vài tiếng, cũng có bởi vì Nhị hoàng tử mà tức giận, con trai của nàng, nên có tỉ mỉ tinh tế của nàng, có khí phách của chính mình, trong lòng mơ hồ vì Nhị hoàng tử mà cảm thấy kiêu ngạo.

      “Phụ hoàng rốt cuộc là già a, cũng bắt đầu hâm mộ các đại thần, có thể sớm ngày ôm Tôn tử, lại cứ các ngươi vài người chịu thua kém, trừ ngươi ra phủ hoàng huynh ngươi đều có mấy cái thiếp thất, các ngươi cũng động tĩnh, nếu ngươi sớm ngày lấy phi, tin tưởng mẫu phi chết, cũng tất hội cao hứng!” Hoàng đế lời uyển chuyển, trong mắt tựa hồ mang theo hy vọng của người làm phụ thân, nhưng hoàng tộc trong đó làm gì có vài phần chân tình đâu.

      Nhị hoàng tử khóe miệng hơi cong lên, nhưng cười , thế nhân đều biết phụ hoàng sủng ái chính mình, nhưng mà, cuối cùng có ai có thể hiểu được tâm tư của , nếu đúng như người khác nhìn thấy là người cuồng si, lúc trước mẫu phi vào cung, vì sao chỉ cho phép nàng vị quý phi, nếu thực thích chính mình, theo lúc mình sinh ra, lập tức nên phế Thái tử, lập chính mình làm Thái tử, ban thưởng mẫu phi vị hoàng hậu, nhưng mỗi khi đề cập đến, luôn là ‘mẫu phi’ mình, chưa bao giờ đó chính là ‘mẫu hậu’ mình, luôn dùng biểu si tình giả dối để che giấu tâm tư ính kỷ của chính bản thân .

      “Nếu trẫm nhớ nhầm, mấy ngày nữa nha đầu Cung gia cập kê, nghe ngay cả Hoàng hậu đều chuẩn bị lễ vật, hoàng huynh ngươi đều tự mình chuẩn bị lễ, ngươi cũng thể quan tâm, đến ngày đó, trẫm liền tứ hôn cho ngươi, ban Vận Ninh quận chúa vị chính phi!” Hoàng đế xong, mặt tựa hồ còn mang ý cười nồng đậm, ngón tay ngừng đem cờ bàn cờ thu hồi.

      “Thỉnh phụ hoàng cân nhắc, này hoàng huynh còn chưa thú phi, sao đến phiên nhi thần!” Nhị hoàng tử miễn cưỡng cười, ngón tay mảnh khảnh tại bàn cờ di động, kia đôi mắt hoa đào, lại giống như hồ ly, lại tia tính kế.

      “Hừ, ngươi đùng lấy hoàng huynh ngươi làm cớ, , trẫm tự nhiên tìm cho phi tử tốt!” Hoàng đế hừ lạnh tiếng, mặt có chút tức giận, nay Cung gia tay cầm binh quyền, nếu Niệm nhi cưới nữ tử Cung gia, ngày sau, tất nhiên làm cho thế lực của lớn mạnh thêm tí.

      “Phụ hoàng minh, nhi thần đối với Vận Ninh quận chúa kia, có ý niệm kia!” Nhị hoàng tử nhìn mặt Hoàng đế tức giận vô cùng, nhưng giống người bình thường, ngược lại hào phóng thừa nhận, cũng thích Vận Ninh quận chúa, chính là trong mắt lại lên tia lãnh ý, Cung gia tay cầm binh quyền, nhưng đối với hoàng tộc mà , cũng thích gia tộc như vậy, mặc dù Hoàng đế chưa có nổi lên sát ý với Cung gia, nhưng ngày Thái tử đăng cơ, thứ nhất trừ bỏ đó là Cung gia, cho nên Hoàng đế cho mình thú bất quá là người chết, cho dù Vận Ninh quận chúa gả cho mình, khiến cho Thái tử dễ dàng xuống tay, nhưng chính mình có người trong lòng, nếu kiếp này thể cưới nàng làm phi, ngược lại tình nguyện cả đời cưới.

      “Làm càn, đừng tưởng trẫm , trong lòng ngươi nhớ kỹ chẳng qua là nha đầu Nạp Lan gia!” Hoàng đế tức giận trừng mắt nghiêm túc nhìn Nhị hoàng tử, lúc trước Nạp Lan Tĩnh ra Nhi hoàng tử đưa quyển tập, liền biết tâm tư Nhị hoàng tử, đứa con trai này của , tự nhiên ràng, ngày thường cái gì cũng để vào trong lòng, như thế nào đột nhiên đưa quyển tập cho Nạp Lan Tĩnh, tất nhiên coi trọng nha đầu người ta.

      “Nếu phụ hoàng cũng biết, phụ hoàng nên cưỡng ép nhi thần cưới nha đầu Cung gia kia mới đúng!” Nhị hoàng tử cổ tay run lên, nhàng đem quân cờ đặt ở bàn cờ, mặt như trước mang theo ý cười lười biếng, tựa hồ, cũng vì muốn nhìn thấy khuôn mặt tức giận của Hoàng đế.

      “Bức ngươi, hảo, nếu ngươi thích, phụ hoàng đáp ứng ngươi, chờ ngươi cưới nha đầu Cung gia, lập tức đem nha đầu Nạp Lan gia ban cho ngươi làm sườn phi!” Hoàng đế nhìn mặt mày Nhị hoàng tử trong lúc đó cực giống Cung quý phi, trong lòng an tâm, cưỡng chế lửa giận, lui bước.

      “Phụ hoàng, nếu ngươi thực thành toàn cho nhi thần, để Vận Ninh quận chúa gả cho nhi thần, Vận Trinh quận chúa là cái thông thấu thiên hạ, có thể nào ủy thân làm thiếp?” Nhị hoàng tử cúi đầu nở nụ cười, ngón tay khẽ đặt quân cờ xuống, ngôn ngữ chút nào để ý, đem suy nghĩ trong lòng cho Hoàng đế biết.

      “Ngươi!” Hoàng đế tức giận, lại hít hơi sâu, thanh chậm lại, “Nha đầu Nạp Lan gia kia thông tuệ, nhưng tâm tư của nàng quá mức cao ngạo, trong lòng nàng cũng có khoan dung, nàng đối với thứ muội còn có thể nhẫn tâm như vậy, càng luận đến người khác, chính thất, chỉ thông tuệ, còn là nữ tử dịu dàng, càng phải là người có lòng khoan dung! Mẫu phi ngươi lúc trước cao ngạo như vậy, vì phụ hoàng cũng đành phải làm thiếp, hơn nữa, trẫm tự nhiên bạc đãi nàng, ban thưởng nàng vị trí sườn phi!” Hoàng đế đem Bạch tử ( cờ trắng ) buông xuống, Nạp Lan Tĩnh tuy rằng thông tuệ, nhưng chiêu thức quá mức sắc bén, vô luận lúc trước là Nạp Lan Khuynh, hay sau là Na Già, nếu nàng ra tay, tất nhiên khiến người lực chống dỡ, nữ tử như vậy, đẹp đẹp , lại giống như cây thuốc phiện, làm cho người ta lưu luyến muốn buông tay, cũng bất tri bất giác đánh mất tánh mạng.

      “Vậy, ý phụ hoàng, chính thất, là giống như Hoàng hậu nương nương có thể dễ dàng khoan dung sao?” Nhị hoàng tử cười lạnh tiếng, Hoàng hậu nếu là người hiền lành, hậu cung sao con nối dõi lại đơn bạc như vậy, tin Hoàng đế biết, hơn nữa, từ sau mẫu phi tiến cung, bị Hoàng hâu ủy khuất bao nhiêu, nhưng nghe ít lão nhân trong cung đề cập qua, trong lòng đối với Hoàng hậu, tự nhiên thêm vài phần địch ý.

      “Làm càn!” Hoàng đế mặt lập tức đen lại, bàn tay to vung lên, đem quân cờ bàn cờ toàn bộ hắt xuống mặt đất, kia quân cờ lăn lóc xuống vang lên, tựa hồ vô số thanh kêu khổ, là bi thương, là cam lòng.

      “Hoàng hậu là mẫu hậu của ngươi!” Hoàng đế thanh rất lạnh! Nhưng sắc mặt Nhị hoàng tử so với càng lạnh hơn, có lẽ ở trong lòng , mẫu phi chính mình, vĩnh viễn cũng chỉ là cái thiếp, cho dù được sủng ái, cũng chẳng thể so với Hoàng hậu.

      “Chuyện này cứ định vậy , nha đầu Cung gia, ngươi tuyệt đối phải thú, lui ra!” Hoàng đế lạnh giọng, nhưng nhìn bóng lưng Nhị hoàng tử, trong mắt hơn vài phần đau thương, sờ , Nhị hoàng tử đến tột cùng đối với Nạp Lan Tĩnh là có tình ý, hay là đối với mình bất mãn, cố ý chống đối mình, khỏi thở dài, trong nhà đế vương còn có đế vương bất đắc dĩ, Nhị hoàng tử từ lúc sinh ra, liền bị người nhận định làm tai tinh, đem Cung quý phi ban phong hào Hoàng Hậu chọc quần thần bất mãn.

      Nhị hoàng tử sắc mặt u ám, bước ra khỏi Dưỡng Tâm điện, lại thay đổi ý niệm khác, đó là cố ý ở trước mặt Hoàng đế thừa nhận chính mình đối với Nạp Lan Tĩnh có tình , Hoàng đế đa nghi, càng thừa nhận, có lẽ càng tin, chỉ có như vậy mới có thể bảo vệ nàng, quay đầu nhìn đại môn Dưỡng Tâm điện, khóe miệng tự giác cong lên, phụ hoàng vĩ đại của , tính toán tường tận hết thảy, lại thủy chung có nhìn thấu, thời gian, lòng người là thứ nhất thể tính kế, Vận Ninh quận chúa, tất nhiên thú! Nghĩ vậy, khóe miệng lộ ra tia mưu tính.

      ****

      Rốt cuộc đến ngày Vận Ninh quận chúa cập kê, tuy Cung tướng quân ở trong phủ, nhưng Vi thị lại nhất định nghiêm túc, lễ tiết cái cũng thiếu, nên mở tiệc chiêu đãi tân khách cũng đều mở tiệc chiêu đãi.

      Nạp Lan Tĩnh thức dậy sớm, lập tức đến Cung phủ, thời điểm hành lễ, nàng ngồi bên cạnh Cung thị, tiếng nhạc vang lên, lễ cập kê mới chính thức bắt đầu.

      Trong lúc đó, Vận Ninh quận chúa mặc thân tố ý ( trắng thuần ), làn váy dài khiến nàng thêm vài phần trang nghiêm, ba ngàn sợi tóc đen tùy ý phiêu ở phía sau, mặt có thoa chút phấn son! Ngồi quay lưng về phía Vi thị!

      “Thêm kê!” Khi thanh vang lên, Vận Ninh quận chúa nhàng đứng dậy, đúng cạnh cái đài chính giữa phòng, chờ người thêm kê đến.

      Cung thị là Vận Ninh quận chúa, tự nhiên muốn đứng dậy thêm kê, bên cạnh sớm có người chuẩn bị tốt chậu đồng thau lấy đến, Cung thị rửa sạch tay, liền đứng bên người Vận Ninh quận chúa! Bên cạnh sớm chuẩn bị vật dụng này nọ thêm kê đứng ở bên.

      “Lệnh Nguyệt ngày lành, mặc quần áo mới. Quăng những ngày trẻ con của ngươi, thuận theo ước nguyện.Sống thọ trường tồn, nắm giữ hạnh phúc.” Cung thị thanh ràng vang lên, tay cầm lược con trong khay nha đầu bên cạnh bưng tới, vì Vận Ninh quận chúa chải đầu thêm kê.

      Chờ các trưởng bối thêm kê xong, liền có Nạp Lan Tĩnh cùng tuổi, vì Vận Ninh quận chúa chúc phúc, sau đó chính là tặng lễ, mọi người tự nhiên đem lễ vật nhất nhất giao cho hạ nhân trong tay, chờ hết thảy kết thúc, Vận Ninh quận chúa quỳ lạy Chi lễ, tạ ơn dạy dỗ của cha mẹ.

      Cuối cùng là thời điểm thêm kê Chi lễ quan trọng nhất, Vận Ninh quận chúa còn muốn mọi người ở lại dùng bữa, biểu diễn góp vui, này người Đại Dong, để ý nhất là nữ tử phẩm đức, cho nên biểu diễn Chi lễ, nhưng cũng cực kỳ quan trọng! Vận Ninh quận chúa đứng dậy trở về thay đổi trang phục.

      Chẳng qua thời tiết còn sớm, chưa tới canh giờ dùng bữa, hơn nữa thời tiết cũng cực kỳ ấm áp, mọi người lập tức ở trong vườn Cung phủ dạo.

      Hoa viên Cung phủ rất lớn, nơi đó có mảng rừng Đào, nay chính ngay tháng ba thời điểm hoa nở, đem chúng vị tiểu thư, mỗi người đều loại kiều so với hương hoa, hơn nữa mặt sau núi giả, nở đầy hoa Đỗ Quyên, trận gió thổi tới, mùi thơm nhàn nhạt ngây ngất khiến cho lòng người khó giữ được bình tĩnh.

      “Tiểu thư!” Nạp Lan Tĩnh vốn theo phía sau Cung thị, cùng các phu nhân cùng chỗ, Thu Nguyệt theo bên cạnh lại đây, với Nạp Lan Tĩnh vài câu.

      Nạp Lan Tĩnh sắc mặt vô cùng trầm trọng, công công tuyên chỉ trong cung đến Tướng quân phủ, lại bị người vận Ninh quận chúa cản lại, chờ lễ cập kê xong hãy tuyên chỉ, công công kia cũng có dị nghị gì khác, chẳng qua sợ cũng chỉ có người Cung gia dám to gan như vậy, người khác, nên có phần khí thế này, dám ngăn công công đến tuyên chỉ! Nạp Lan Tĩnh trong lòng chùng xuống, chẳng biết tại sao, nàng luôn cảm thấy sợ đây là thánh chỉ tứ hôn Vận Ninh quận chúa, trong lòng nàng mang theo chút chua xót, biết bởi vì Vận Ninh quận chúa hay vì người kia.

      Ở thời điểm Nạp Lan Tĩnh xoay người, Cung thị bị các phu nhân vây lấy, đến bên hồ, lúc này mặt hồ mảnh tĩnh lặng, tựa hồ có vài con cá vui vẻ, nhảy khỏi mặt nước.

      “A!” Đột nhiên Mạnh Dao thét lên tiếng, tựa hồ vấp phải cục đá trượt chân, thân mình đứng vững, bỗng nghiêng người về phía, mắt thấy hướng lên người Cung thị ngã xuống, Thu Nguyệt tay mắt lanh lẹ, chạy nhanh qua đớ lấy Cung thị, nhưng nàng thể trước mặt nhiều người lộ ra nàng có võ nghệ, cho nên hơi chậm bước, Cung thị bị đẩy chút, lảo đảo vài bước, may mắn có Thu Nguyệt, bằng phải ngã mặt đất.

      “Phu nhân, thực xin lỗi, Dao nhi phải cố ý!” Mạnh Dao nhìn thấy đụng vào người, như có chút áy náy, xin lỗi, trong mắt chứa đầy lệ, nếu Cung thị tha thứ cho nàng, nàng lập tức khóc thành tiếng.

      “Mạnh tiểu thư cần xin lỗi, dù sao cũng là đụng chút mà thôi, nhưng ra đường bên hồ rất trơn, Mạnh tiểu thư tốt nhất nên chú ý!” Cung thị giọng mang theo chút quý mến vang lên, giống như trưởng bối dặn dò vãn bối, mặt thủy chung mang theo phần xa cách, này Mạnh Dao thường thường nhằm vào Nạp Lan Tĩnh, Cung thị tự nhiên ưa, tuy ngại, nhưng cũng cho mọi người ở đây, là nàng cẩn thận, đụng phải chính mình, tránh cho số người lý lẽ cho là mình khi dễ nàng!

      “Dao nhi tạ phu nhân dạy!” Mạnh Dao cúi đầu, đem thân kiêu ngạo thu lại, tựa hồ bị kinh hách, Cung thị nhìn bộ dạng này của nàng, cũng gì khác.

      “Nương, hoa kia nở rất đẹp, chúng ta qua bên đó nhìn , lâu đến phủ ngoại tổ phụ, ngược lại thế nhưng quên mất còn có địa phương tình cảnh thế!” Nạp Lan Tĩnh bước nhanh đến bên cạnh Cung thị, mặt lộ ra nụ cười ngọt ngào, ngón tay chỉ chỉ, đó chính là nơi trồng hoa Đỗ Quyên, mảnh Đỗ Quyên, phen ý nhị khác.

      “Ngươi, đứa này!” Cung thị gật đầu mỉm cười, từ Nạp Lan Tĩnh đỡ, hướng bên kia đến.

      “Phu nhân, ngài làm rớt khăn con”! Thời điểm hai người chuẩn bị bước , lại nghe thấy giọng sợ hãi của Mạnh Dao từ phía sau vang lên.

      “Sao?” Cung thị quay đầu, lại nhìn thấy trong tay Mạnh Dao khăn con thêu hoa mai, mặt ý cười càng đậm.

      “Mạnh tiểu thư hiểu lầm, kia thực phải khăn con của ta, chắc là của vị phu nhân nào đó dạo hoa viên đánh rơi!” Cung thị mặt mang chút ý cười, vẫn chưa hề tiến lên tiếp nhận khăn con trong tay Mạnh Dao, khăn của nàng đều thêu Mẫu Đơn hoặc cây Thược Dược, phía trước mặt là hoa văn và màu sắc hoa Mai, cho nên, cần nhìn kỹ, tất nhiên phải là khăn con của chính mình.

      “Sao? Chắc là Dao nhi nhìn lầm rồi, thực phải từ người phu nhân rơi xuống, chắc của phu nhân nào đó cẩn thận làm rới!” Mạnh Dao cúi người hướng Cung thị nhận lỗi, thanh cũng chỉ nâng cao, nàng vừa mới hét chói tai tiếng, cũng khiến ít người chú ý bên này, hồi, chung quanh nàng vây lại ít phu nhân.

      Mạnh Dao thu khăn tay lại, ánh mắt dừng ở mặt khăn, “Thêu đẹp quá a!” Giống như thào tự , trong mắt mang theo kinh hỉ, cầm khăn con đặt ở trong lòng bàn tay cẩn thận nhìn, “Này khăn thêu chữ đặc biệt vô cùng!” mặt của nàng mang theo ý cười đậm, nhìn chữ Thử mặt khăn, Nạp Lan Tĩnh nhìn thấy trong mắt ngấm ngầm mưu tính, Cung thị vốn định xoay người rời , lại bị Nạp Lan Tĩnh kéo lại, muốn xem tuồng kịch.

      “Kỳ quái, này sao lại thêu chữ Thử? Của vị phu nhân nào làm rớt?” Mạnh Dao giơ khăn lên đầu, nhìn tất cả mọi người bị thu hút lại đây, liền cao giọng, bỗng đột nhiên biến sắc, tựa hồ nghĩ tới điều gì đó, đem khăn con ném mạnh xuống mặt đất, mặt tái nhợt, mắt nhìn Cung thị, tựa hồ muốn chịu trách nhiệm, tựa hồ sợ Cung thị làm gì nàng.

      Thử? Chúng phu nhân trong lòng kinh ngạc thôi, cái chữ này cũng rất là kỳ quái, biết ai giọng câu, Tương Bình vương tục danh phải kêu Kiếm Thử sao? Mọi người biến sắc, khỏi hướng nhìn Cung thị, gần đây kinh thành đồn đãi các nàng đều biết đến, hơn nữa nghe lão nhân trong nhà chuyện qua, Tương Bình vương trước kia mê luyến Cung thị, nhất thời đều mang theo ánh mắt trách cứ hướng Cung thị, trong các vị phu nhân, trừ bỏ nàng còn ai vào đây khăn thêu chữ Thử?
      Diệp DiệpTôm Thỏ thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 56 Nạp Lan Diệp Hoa cùng Cung thị quyết tuyệt

      Editor : thuganhanuoi



      “Nương, khăn con này hình như thực phải của mẫu thân!” Nạp Lan Tĩnh xoay người nhặt khăn con rơi mặt đất kia lên, hơi cau mày, chậm rãi liếc Mạnh Dao cái, trong mắt có mang theo tức giận, phẫn nộ, mà là loại thản nhiên, lại khiến cho người sinh ra cảm giác thoải mái.

      “Xác thực phải của ta, chắc là của vị phu nhân nào đó làm rơi!” Cung thị gật đầu, dường như nhìn thấy thần sắc mọi người, chỉ lo cùng Nạp Lan Tĩnh chuyện, mặt cũng có gợn sóng nào, tựa hồ khăn con này, cũng chẳng qua tùy tay nhặt được mà thôi.

      Bên cạnh các vị phu nhân đều cảm thấy buồn cười, các nàng cho dù có nhìn thấy khăn thêu chữ Thử, nhưng trước công chúng, Mạnh Dao tuyệt đối dối, hơn nữa, tin đồn vài ngày trước đó, Cung thị lời bất quá là giấu đầu hở đuôi thôi, mọi người chỉ thấy nàng tìm cớ, tự nhiên cũng tin.

      “Vận Trinh quận chúa đầu cắm chính là trâm Hắc ngọc?” Phía sau có vị phu nhân ánh mắt sắc bén, lặng lẽ đối với người bên cạnh câu, nhất thời làm cho nhiều người lắm chuyện nghe thấy, ở bốn phía lập tức lan truyền, ai cũng biết Hắc ngọc chỉ có Bình thành là nhiều nhất, trong lúc nhất thời ánh mắt mọi người hướng nhìn Cung thị cùng Nạp Lan Tĩnh lập tức trở nên quái dị, tựa hồ nhận định Nạp Lan Tĩnh chính là nữ nhi Tương Bình vương.

      Cung thị sắc mặt chung quy đổi đổi, các nàng mình, chính mình cũng sợ, ‘thân chính sợ bóng tà’, nhưng khi ánh mắt mọi người đặt ở người Nạp Lan Tĩnh, Cung thị cuối cùng có chút đứng ngồi yên, lời đồn đãi bắt đầu, lại trải qua chuyện hôm nay, sợ về sau chính mình lưng mang tiếng trong sạch, mà Nạp Lan Tĩnh, sợ ở kinh thành đầu cũng ngẩng nổi.

      Cung thị tưởng chứng minh cái gì, nhưng người bên ngoài ngừng chỉ trích, nếu Cung thị phản bác, ngược lại có vẻ nàng hoảng hốt, nhưng giải thích ràng, sợ qua hôm nay, càng có cơ hội giải thích! Nạp Lan Tĩnh đỡ Cung thị, mặt thủy chung mang theo ý cười khéo léo, ngón tay ở trong lòng bàn tay Cung thị viết hai chữ yên tâm, Cung thị quay đầu, nhìn mặt Nạp Lan Tĩnh có ý cười nhạt, trong lòng khỏi bình tĩnh xuống.


      ***

      Mà đầu kia, bởi vì Cung tướng quân ở trong phủ, Cung lão tướng quân lớn tuổi, nên Cung Ngao cùng Nạp Lan Diệp Hoa, mang theo nhóm quan viên, tùy ý tiêu sái! Bọn họ nhìn thấy bên kia hồ đám người vây cùng chỗ như xảy ra chuyện gì đó, nhất thời tò mò, đều qua xem xem!

      “Nghe có người nhìn thấy Tướng gia phu nhân ở đình giữa hồ vụng trộm hội họp a.”

      “Ta còn nghe a, trước đó vài ngày ở núi Táo Vương, có người nhìn thấy bọn họ vụng trộm gặp nhau.”

      “Cái này tính là cái gì, nghe hai người cùng dự tiệc trong cung, trước mặt Nạp Lan tướng gia, mắt mày lại.”

      “Vậy Tướng gia phải là biết mình làm Rùa bị cắm sừng sao, cũng dám lên tiếng?”

      “Ngươi cái này hiểu rồi, Cung phủ thế lực có bao nhiên lớn a, nghe Nạp Lan tướng gia vị Tả tướng vẫn là nhờ thể diện Cung lão tướng quân mới lên ngày hôm nay đó!”

      Nạp Lan Diệp Hoa đến gần, liền nhìn thấy Cung thị cùng Nạp Lan Tĩnh bị vây ở bên trong, người bên cạnh xì xào bàn tán ngừng, mặt cuả tức đen như đít nồi, quả nhiên nhớ ngày ấy Táo Vương lên trời, chính nhìn thấy Tương Bình Vương ra cung, hơn nữa cũng biết Cung thị Táo Vương sơn, sau khi trở về lập tức giận dữ! Tiện nhân! Nếu có ở Cung phủ Nạp Lan Diệp Hoa sớm phát tiết lửa giận trong lòng, càng nghĩ càng cảm thấy Cung thị tất nhiên làm ra chuyện có lỗi với .

      Những người này cuối cùng biết ở Cung phủ, giọng thầm , nhìn thấy Nạp Lan Diệp Hoa đến đây, tức tránh ra con đường, lại như trước có thể khiến cho Nạp Lan Diệp Hoa nghe mọi người đến tột cùng gì, khuôn mặt trở nên xanh mét, giống như mọi người lấy tay chỉ vào đỉnh đầu có cái mũ tỏa sáng!

      Vi thị cùng Vận Ninh quận chúa thay quần áo, Cung lão thái thái cũng cùng lão thái thái hôm nay tiến đến dạo ở nơi khác, nơi này chỗ Cung thị có người Cung gia, ngay cả có Nạp Lan Tĩnh trấn an, mặt Cung thị càng phát ra khó coi, nhưng nàng lại thể cái gì, ánh mắt nhìn Nạp Lan Diệp Hoa kia kìm nén ý giận, trong lòng càng thêm lạnh, sợ Nạp Lan Diệp Hoa sớm tin lời đồn nhảm! Mà mọi người đưa ánh mắt đều tập trung mặt Nạp Lan Diệp Hoa cùng Cung thị, nhưng ai nhìn thấy động tác tay Nạp Lan Tĩnh.

      “Tĩnh nhi, cùng nương nơi khác!” Cung thị chung quy là muốn nhìn Nạp Lan Diệp Hoa cái liếc mắt, mở miệng để Nạp Lan Tĩnh giúp đỡ nàng dạo nơi khác, đều lời đồn thứ này, đáng để ý đến nó, chính nó tự biến mất, nhưng mà, thời điểm chính mình đối mặt, mới phát , để ý đến nó rất khó!

      “Mọi người chuyện gì, hưng phấn như vậy a!” Thời điểm Cung thị muốn xoay người rời , liền nghe được giọng Cung lão thái thái vang lên, chỉ thấy nàng được nha đầu đỡ, mặt mang theo nồng đậm tức giận!

      “Gặp qua nương, gặp qua tổ mẫu!” Cung thị nhanh chóng phúc phúc, người bên cạnh cũng đều , đều hiểu tính tình Cung lão thái thái, nếu sai nửa câu, sợ là cho dù bị đánh ra khỏi Cung phủ, cũng có người dám cầu tình! Tự động thối lui sang bên, nhường đường cho Cung lão thái thái, mặt cũng như hồ nước kia, nhưng người nào người nấy đều tự giác dựng thẳng lỗ tai nghe ngóng lão thái thái muốn cái gì!

      “Ngươi nha, yếu đuối, ai cũng có thể khi dễ!” Lão thái thái thanh tăng cao, hơn nữa nàng cố ý cho mọi người nghe, lại càng nâng cao, nữ nhi Cung gia nàng, cũng phải tùy tiện là ai có thể khi dễ!

      “Để ngài phải lo lắng cho nữ nhi!” Cung thị cúi đầu, rốt cuộc đều nữ nhi lớn, ở trước mắt mẫu thân cũng chỉ là cái tiểu hài tử, trong lòng Cung thị càng thêm ủy khuất lợi hại, lời đồn đãi này biết do ai truyền , nhưng lời đồn càng truyền càng ác liệt, vừa nghĩ tới phụ mẫu lớn tuổi như vậy, còn vì mình lo lắng, trong lòng càng thêm áy náy!

      Cung lão thái thái hừ lạnh tiếng, gì, nhưng mắt hung hăng liếc nhìn Nạp Lan Diệp Hoa, nếu phải vừa rồi nha đầu phía dưới bẩm báo cho mình, chính mình còn biết xảy ra chuyện này, người khác lời đồn đãi đến vu hãm con mình, mà Nạp Lan Diệp Hoa ở ngay tại trước mặt, chỉ đứng ở nơi đó, vì Cung thị giải thích lấy nửa câu, này thực khiến cho Cung lão thái thái trái tim lạnh giá a, lúc trước Nạp Lan Diệp Hoa ở trước chính mình hứa hẹn, dốc hết khả năng, bảo hộ Cung thị, nhưng hôm nay đâu, lời đồn đãi đến, liền tránh ở bên giống như người ngoài xem diễn, nếu hôm nay đứng ra nửa câu, ngày Táo Vương lên trời là cùng nữ nhi , người khác há có thể gì, nay lời đồn lại cùng nhau truyền ngừng!

      Nạp Lan Diệp Hoa nhìn thấy ánh mắt Cung lão thái thái, trong lòng tức thoải mái, trong lòng nhận định Cung thị làm chuyện có lỗi với , giải vây cho Cung thị đó là đối với Cung gia cho cái công đạo tốt nhất, nhưng Cung lão thái thái còn biết chừng, há miệng thở dốc, nghĩ đỉnh đầu bị đội nón xanh, vợ ngoại tình cũng từng cái gì, nàng cái phụ nhân trong sạch, ngược lại như vô cùng ủy khuất, nhưng từ đầu đến cuối dám mở miệng, cưới Cung thị nhiều năm, đương nhiên biết tính tình Cung lão thái thái.

      Nạp Lan Tĩnh hơi cong khóe miệng, đem biểu tình Nạp Lan Diệp Hoa thu ở đáy mắt, khuôn mặt nghẹn đỏ bừng, tựa hồ là thiếu oán hận, nếu phải ở Cung phủ, sợ muốn kêu gào muốn lấy máu nhận thân, hơn nữa, việc này cũng thể xong như vậy, nàng còn muốn xem trò hay, nàng muốn nhìn cái Nạp Lan Diệp Hoa có thể chịu được đến khi nào!

      “Mạnh tiểu thư, xin dừng bước!” Bởi vì Cung lão thái thái lại đây, tiểu thư phu nhân thấy trò hay, thời điểm định tản , Nạp Lan Tĩnh mắt hơi mị mị, cao giọng khiến mọi người nghe ràng.

      “A, biết Vận Trinh quận chúa gọi có chuyện gì muốn chỉ giáo?” Mạnh Dao nghe thấy nàng gọi mình, quay đầu phúc phúc, nhưng đầu nâng vô cùng cao, trong mắt mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa, nay nhiều người thấy như vậy, Cung thị cho dù cái gì, cũng bị người hoài nghi, này về sau Nạp Lan Tĩnh ở kinh thành cũng chỉ là trò cười của các tiểu thư phu nhân ‘trà du tiểu hậu’ thôi.

      Nạp Lan Tĩnh nhìn Mạnh Dao sắc mặt đắc ý, trong lòng khỏi cười lạnh, nếu là như vậy khiến cho nàng tính kế , chính mình phải công việc nặng thêm phần sao, “Mạnh tiểu thư, khăn con hình như của Mạnh tiểu thư!” Nạp Lan Tĩnh thanh tự hồ cố ý gấp gáp vô cùng thấp, bất quá lại chung quy có giấu giếm được lỗ tai các phu nhân muốn chê cười!

      Mọi người tựa hồ vô ý bên hồ chút, nhưng cố tình cách Nạp Lan Tĩnh càng ngày càng gần, này Mạnh Dao cùng Nạp Lan Tĩnh người là đích nữ Hữu tướng phủ, người là đích nữ Tả tướng phủ, các nàng thanh danh ai hỏng, đối với các phu nhân mà cũng là chuyện tốt!

      Nạp Lan Tĩnh vươn tay ra, đem khăn con nhặt được mặt đất thả xuống, để cho mọi người xem ràng, trong mắt lại lộ ra tia hồ nghi nhìn Mạnh Dao!

      “Chê cười, làm sao có thể là của ta?” Mạnh Dao cười lạnh tiếng, này khăn con chính mình chuẩn bị riêng cho Cung thị, làm sao có thể là khăn của mình, chớ phải Nạp Lan Tĩnh hoa mắt, “Khăn con của ta luôn luôn tại ở bên mình!” xong, Mạnh Dao xuất ra khăn con ở trước mặt mọi người, tuy để Nạp Lan Tĩnh nhìn, nhưng cuối cùng muốn ở trước mặt mọi người làm sáng tỏ tình này!

      Khăn con đường thêu thanh nhã, cùng tay Nạp Lan Tĩnh có phần tương tự, mọi người xem ràng, đột nhiên thấy mặt thêu chữ, hai mắt mở to, “Như thế nào Mạnh tiểu thư mặt khăn cũng thêu Thử?” biết ai tiếng, ánh mắt mọi người đều hướng nhìn khăn con tay Mạnh Dao, khỏi đổi sắc mặt, đến tột cùng sao lại thế này, vừa rồi nghe Mạnh Dao mặt khăn con của Cung thị thêu chữ Thử, tức rơi mặt đất, tất cả mọi người có lên tiếng, bị Nạp Lan Tĩnh nhặt lên, nhưng hôm nay khăn con tay Mạnh Dao cũng thể là giả được.

      “Làm sao có thể?” Mạnh Dao biến sắc, lại phát khăn con này quả thêu chữ Thử, nàng ngẩng đầu lên nhìn Nạp Lan Tĩnh vẻ mặt khó hiểu, trong lòng cả kinh, chớ phải thời điểm mình lấy ra sai lầm rồi? Nghĩ vậy, tâm tư Mạnh Dao có chút bối rối.

      “Này, đây phải là khăn của ta, chắc thời điểm nhặt lên có chút kinh ngạc, đem khăn chính mình đánh rơi, khăn trong tay Vận Trinh quận chúa mới là của ta!” Mạnh Dao khẩn trương đưa tay cầm khăn thêu chữ Thử ném xuống mặt đất, ra vẻ trấn tĩnh giải thích, nhưng mọi người đều tin, có vài phu nhân nhìn thấy, Mạnh Dao từ mặt đất nhặt lên khăn con, nhìn chữ khăn, liền hô ném xuống đất, điều này sao có thể đem khăn mình ném ra ngoài, đem khăn người khác nhặt được giấu trong tay áo.

      “Vậy..” Nạp Lan Tĩnh mặt mang ý cười, thời điểm muốn đem khăn trả lại cho Mạnh Dao, dường như trong lúc vô ý nhìn thấy gì đó, đem khăn con thu hồi trở về, gắt gao cau mày, trong giọng mang theo nghiêm trọng, “Mạnh tiểu thư, ngươi xác định đó là khăn của ngươi sao?” Nạp Lan Tĩnh chìm chìm mặt hỏi.

      “Tất nhiên, Dao nhi trước trong này tạ ơn Vận Trinh quận chúa!” Mạnh Dao mặc dù có chút thông minh, nhưng ở trước mặt Nạp Lan Tĩnh, lại chỉ có thể coi là quá đơn thuần, nàng bị người phát cầm tay khăn con thêu chữ Thử, trong lòng cũng có chút bối rối, vội khăn tay Nạp Lan Tĩnh mới là của mình, nay lại nhìn Nạp Lan Tĩnh muốn trả lại, lại thu trở về, trong lòng lập tức nghĩ Nạp Lan Tĩnh cố ý gây khó dễ, mặt mang chút tức giận, hơi hơi cúi người, nếu Nạp Lan Tĩnh còn trả, ngược lại có vẻ Nạp Lan Tĩnh có tâm tư khác!

      “Mạnh nương tâm tư hảo a!” Nạp Lan Tĩnh giọng đột nhiên lạnh, ánh mắt giống như gió lớn tháng Chạp, vô tình thổi qua mặt Mạnh Dao, con ngươi mang hận ý, xong, liền đem khăn con trong tay mở ra, ở trước mặt mọi người.

      “Tạ Vận Trinh quận chúa!” Mạnh Dao khó hiểu nhìn Nạp Lan Tĩnh tại sao lại đột nhiên thay đổi sắc mặt, nhưng thời điểm tay nàng với tới chiếc khăn lại phát chữ ở đó, tay khỏi run lên, “Đây phải..!” Nàng nghĩ muốn phủ nhận, nhưng nhìn khuôn mặt lạnh như băng của Nạp Lan Tĩnh, tay khỏi run rẩy!

      “Hừ!” Nạp Lan Tĩnh hừ lạnh tiếng, thời điểm Mạnh Dao muốn tiếp nhận, đột nhiên buông lỏng tay, khăn con kia liền phiêu phiêu rơi mặt đất, Mạnh Dao bất chấp thể diện, vội vàng ngồi xổm xuống, đem khăn kia nhặt lên.

      Nhưng mà, cuối cùng chậm mất bước, khi Nạp Lan Tĩnh đem khăn con cầm tay, mọi người nhìn thấy ràng, khăn con có thêu chữ Dao, nghĩ đến là Mạnh Dao, mà bên cạnh còn thêu hai chữ Diệp Hoa, sợ ở kinh thành mọi người đều biết đó là ai!

      Ánh mắt mọi người hướng nhìn Mạnh Dao, tràn đầy khinh thường, môt nương chưa chồng, ở chính khăn mình thêu chữ, còn thêu tục danh nam tử, hơn nữa còn là nam tử tuổi tác tương đương cha mình, có thê thất nam tử, nàng thân là thiên kim tướng phủ, dùng từ hèn hạ sao có thể hình dùng!

      Trong lòng mọi người đều chuyển hướng chỉ trích Mạnh Dao, nhưng ra đối với Cung thị có chút đồng tình, này Mạnh Dao vừa rồi tuy là đứng vững trượt chân, nhưng lại cứ ai đụng lại đụng trúng Cung thị, còn người ta đánh rơi khăn con, người ta Cung thị từ đầu đây phải khăn của mình, thể tưởng tượng Mạnh Dao tuổi còn có tâm tư ác độc như vậy, nghĩ đến, chữ thêu khăn đó là nàng sớm chuẩn bị , cố ý đụng vào Cung thị, rớt khăn, hơn nữa mọi người cũng liên tưởng tại sao Mạnh Dao làm như thế, tất nhiên muốn hãm hại Cung thị, hảo hảo ngồi vị trí chính thê của Nạp Lan Diệp Hoa!

      Ánh mắt mọi người, giống như mũi kiếm chỉa về phía Mạnh Dao cùng Nap Lan Diệp Hoa, trách được dạo gần đây nghe thấy nghị luận về Cung thị, liền lên tiếng, vì Cung thị cãi lại, sợ sớm cùng Mạnh Dao thương lượng tốt, cố ý bao chụp tội danh cho Cung thị, hơn nữa còn chọn lúc Vận Ninh quận chúa cập kê, người này cũng tránh khỏi rất thiếu đạo đức, lập tức mọi người chuyên hướng Cung thị đồng tình với nàng!

      “Mạnh nương hà bào này rất tinh xảo a!” Nạp Lan Tĩnh thanh lại vang lên, chỉ thấy ánh mắt nàng tựa hồ như vô ý nhìn đến hà bao người Mạnh Dao, trong giọng tràn đầy trào phúng.

      Mạnh Dao cúi đầu, ánh mắt mở to, hà bao của nàng sao lại biến thành màu sắc cùng hoa văn uyên ương, “Đây phải hà bao của ta!” Mạnh Dao theo bản nương phủ nhận, nhưng tại sợ là ai tin nàng nửa phần, này hà bao vẫn ở người nàng phải của nàng chẳng lẽ của người khác sao!

      Ánh mắt mọi người nhìn Mạnh Dao lại mang theo hèn mọn, này uyên ương chính là có đôi có cặp, phần lớn tân nương mới đeo loại hà bao này, nhưng Mạnh Dao nương chưa chồng mang loại hoa văn và màu sắc này, phải muốn tìm tình lang sao, nơi này phần lớn là chính thê, đối với Đoàn thi ngày thường chính là khinh thường vô cùng, nay chuyện Mạnh Dao, phu nhân trong lòng đều mang theo hèn mòn, thiếp chính là thiếp, bình thê chẳng qua là nô tài, cũng giáo ra được nương tốt!

      Mạnh Dao cảm nhận được ánh mắt mọi người, trong lòng càng thêm sốt ruột, vội nhanh chóng cởi hà bao người xuống, lại phát tay run lợi hại, thủy chung nghe theo điều khiển cùa nàng, trong lòng có biện pháp, trong mắt tựa hồ cũng ngấn nước mắt.

      Nạp Lan Tĩnh lạnh lùng nhìn Mạnh Dao càng lúc lên vẻ nhếch nhác, nàng nếu phát lời đồn do ai truyền, lại sao hảo hảo chuẩn bị, trước mặt mọi người đều nhìn về phía Cung thị cùng Nạp Lan Diệp Hoa, chính mình liền để Thu Nguyệt đem khăn con Mạnh Dao cùng khăn con chính mình mang theo tráo đổi, tất nhiên cũng đem hà bao chính mình chuẩn bị tốt đánh tráo, mà khăn con trong tay, cũng chính là mình thêu, Mạnh Dao nếu nổi lên tâm tư xấu, chính mình cố gắng bỏ qua cho nàng, chẳng qua tại, Nạp Lan Tĩnh khóe miệng hơi nhếch, trừ phi Nạp Lan Diệp Hoa thú nàng, sợ bên người đều cho rằng nàng ‘tàn hoa bại liễu’, tuyệt đối có danh môn nào nguyện ý thú con dâu như vậy vào cửa.

      “Dao nhi, ngươi như thế nào đem hà bao Vi nhi mang ra, ngươi nha đầu kia, hà bao cũng phải ngươi có thể tùy ý đeo!” Đoàn thị bên cạnh tới, trong giọng mang theo chút trấn an, mặt lộ ra ý cười ấm áp, tay khẽ vỗ Mạnh Dao cái, Mạnh Dao hít vào hơi, chung quy đem hà bao kia gỡ xuống, ném vào trong hồ.

      Đoàn thi trong miệng Vi nhi chính là đích trưởng nữ Hữu tướng phủ Mạnh Vi! Nghĩ đến cái nữ tử kia, Nạp Lan Tĩnh khóe miệng ngoéo cái, quay đầu nhìn Hữu tướng phủ quả nhiên muốn thay đổi sắc mặt, trong lòng quả đoán trúng, ở Tướng phủ, Mạnh Vi sợ là so với Mạnh Dao còn được sủng ái hơn, nhưng nàng thủy chung , Mạnh Vi có khuôn mặt mỹ lệ như vậy, vì sao Hữu tướng cho xuất trước mặt mọi người, lại trưởng nữ của , mặt có cái bớt, suốt ngày trong nhà cũng cho Mạnh Vi xuất môn.

      “Chắc là bọn hạ nhân lấy nhầm!” Mạnh Dao đáp lời, mặt mới bình tĩnh lại, chằng qua dáng vẻ thô tục của nàng, lại khiến người ta thêm phiền chán, nàng cần làm gì đó, ở Cung phủ người ta liền tùy tiện vất đồ trong hồ, hơn nữa trong hồ kia trong vắt tĩnh lặng, cái hà bao kia, như nét mực rây ở giấy tuyên thành, làm cho người ta thực thoải mái.

      Ách! Mạnh Dao vừa đứng thẳng thân mình, sắc mặt đột nhiên biến đổi, trong bụng tự nhiên khó chịu, đầu nghiêng về bên, nôn khan, lại thủy chung phun ra được.

      Các vị phu nhân sắc mặt đều đổi, các nàng là người từng trải, đương nhiên hiểu được phản ứng kia là chuyện gì xảy ra, “Mạnh tiểu thư chú ý thân mình, còn chưa xuất giá, liền nháo ra cái chuyện này!” Rốt cuộc có vị phu nhân nhịn được châm chọc câu, ‘ăn cơm trước kẻng’, quả thực chính là chuyện đồi phong bại tục! Có người mở miệng, mọi người lập tức ngươi câu ta câu, có để yên!

      “Dao nhi, ăn phải cái gì vậy?” Đoàn thị ở bên cạnh sắc mặt thực khó coi, nhưng chung quy có thể tìm lý do qua loa tắc trách trước mọi người, nữ nhi của nàng nàng tự nhiên hiểu , tuyệt đối làm ra chuyện đồi phong bại túc, nhưng loại chuyện này thể chứng minh trong sạch, cũng thể để người ta nghiêm thân .

      “Nghĩ đến cũng do ăn phải thứ tốt, chừng còn có thể phun ra vài thứ tốt đâu!” Phu nhân cũng đều người biết ăn , theo Đoàn thị trong lời ra, bất quá ý tứ, lại khiến cho nhóm phu nhân khỏi nghĩ đến chuyện khác, sợ là thiếu chút nữa mà thôi, Mạnh Dao này về sau còn có thể sinh ra cái gì! Đoàn thị bị người cười đến đỏ bừng mặt, nhưng chung quy có biện pháp cãi lại, chỉ tức giận trừng mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh, trực giác cho nàng biết, chuyện này tất nhiên cùng Nạp Lan Tĩnh có liên quan.

      Nạp Lan Tĩnh trào phúng nhếch khóe miệng, chuyện này đương nhiên do nàng động tay chân, nàng chẳng qua tại trong hà bào kia thả ít thứ khiến người ta vừa ngửi thấy liền muốn buồn nôn, hơn nữa, là Mạnh Dao ngu xuẩn, chứng cứ chính xác, lại bị nàng ném vào trong hồ, bên trong dính nước, mặc dù vớt ra cũng làm cho người tra được gì cả!

      “Mất mặt gì đó!” Hữu tướng mặt cuối cùng nhịn được, nắm chặt quyền, trong lòng thầm mắng các nàng ngu xuẩn, Nạp Lan Tĩnh là loại người nào, đến Na Già nàng còn có thể tính kế, chỉ bằng về điểm ấy Mạnh Dao tâm tư làm sao qua mắt được nàng ta, quả thực chính là biết tự lượng sức mình! Hữu tướng ở quan trường ngây người nhiều năm, này nọ, tự nhiên so với người bên ngoài thông suốt hơn rất nhiều!

      “Nạp Lan Diệp Hoa ngươi rất lợi hại a!” Cung lão thái thái cuối cùng nhịn được, mặt đầy tức giận, ngày thường nâng cái thiếp lại cái thiếp , nay còn nhớ thương tiểu nương chưa chồng, còn làm cho nữ nhi nhà người ta có thai, điều này cũng thôi, còn cùng nữ nhân vô liêm sỉ này ở ngày cập kê Vận Ninh quận chúa hãm hại nữ nhi của mình, Nạp Lan Diệp Hoa còn xứng làm người sao, Cung lão thái thái càng nghĩ càng tức giận, muốn nhẫn nhưng thể nhẫn được, quả thực chính là khinh người.

      “Người tới a, đem vài tiện nhân này đuổi ra ngoài cho ta!”Cung lão thái thái nâng cao giọng, cũng bấp chấp ở trước mặt mọi người là hình tượng gì, tính cả Đoàn thị cùng Mạnh Dao cũng mắng , hơn nữa, cũng có người Cung lão thái thái đúng, thử hỏi, có mẫu thân nào có thể chịu được nữ nhi mình bị người khác khi dễ!

      “Chậm , Cung lão thái thái ngài lời này đúng, ràng là nữ nhi ngài tuân thủ nữ tắc, gây nhiễu loạn, sao lại đuổi người ra ngoài!” Nạp Lan Diệp Hoa cau chặt mày, trong lòng vốn có oán hận, nay bị Cung lão thái thái tiện nhân hoàn toàn chọc giận , ngay cả Cung lão thái thái hai từ mẫu thân cũng gọi, sắc mặt lại trầm, rốt cuộc là tướng gia quốc gia, ngày thường chịu chút khí Cung lão thái thái cũng thôi, nay trước mặt nhiều người như vậy, Cung lão thái thái thế nhưng mắng là tiện nhân, điều này cũng thôi, còn muốn cho người đuổi ra phủ, điều này khiến mất mặt, thể diện hướng nơi nào.

      Hơn nữa tự hỏi cùng Mạnh Dao kia có liên quan gì, này chỉ bị người bên ngoài hãm hại , Cung lão thái thái điều tra chân tướng tình, liền định tội danh này đầu mình, ràng là vì Cung thị giấu tội, nghĩ vậy, Nạp Lan Diệp Hoa lửa giận cũng dâng lên.

      “Phụ thân, ngài như thế nào vậy với mẫu thân!” Bên cạnh, Nạp Lan Tĩnh đột nhiên sợ hãi mở miệng, mang theo vẻ mặt dám tin, ánh mắt mở to, khóe mắt như còn vương lệ, “Phụ thân, Tĩnh nhi biết ngài vẫn thích mẫu thân, nhưng mẫu thân là thê tử kết tóc của ngài a, những năm gần đây, ngài chỉ sủng thiếp thị, khi nào đem mẫu thân để ở trong lòng, nay lại trực tiếp ở tại trong phòng thiếp thất, còn tin lời gièm pha của người ngoài, đem ca ca đuổi ra khỏi phủ, nếu có Hoàng thượng tứ hôn, sợ là ca ca lần này trở về, phải quấy rầy ngoại tổ phụ, nhưng mẫu thân cũng chưa từng cái gì, mặc dù Tĩnh nhi hiểu chuyện, oán hận phụ thân bất công, mẫu thân mỗi lần đều trách cứ Tĩnh nhi, nhưng nay Tĩnh nhi mặc dù lưng mang tội danh bất hiếu, chống đối ngài cũng phải ràng!” Nạp Lan Tĩnh xong, nước mặt giọt lớn giọt lớn rơi xuống, trong thanh còn mang giọng mũi.

      Các vị phu nhân bên trong đều có vài người mềm lòng yên lặng rơi lệ, các nàng tuy rằng đều là chính thất, nhưng phu quân trong nhà sủng ái thiếp thị, trong lòng các nàng hận vô cùng, nay nghe Nạp Lan Tĩnh như vậy, cũng khỏi đau lòng, sợ là đứa này còn biết bị ủy khuất lớn cỡ nào, lại có ai để ý, Nạp Lan Tĩnh cái gì thanh danh bất hiếu.

      “Ngươi đừng ở trong này bậy!” Nạp Lan Diệp Hoa mặt căng thẳng, này Nạp Lan Tĩnh phần lớn đều , trong lòng ràng, nhưng nhìn sắc mặt mọi người, trong lòng lại hơn vài phần tức giận.

      “Phụ thân, Tĩnh nhi chưa từng bậy, phụ thân còn…” Nạp Lan Tĩnh hút hít cái mũi, vừa muốn thêm, lại bị Cung thị mắng câu.

      “Tĩnh nhi, được nữa!” Cung thị nhíu nhíu mày, nàng mặc dù đối với Nạp Lan Diệp Hoa chết tâm, nhưng rốt cuộc là phụ thân Nạp Lan Tĩnh, nếu thanh danh của hỏng, đối với tương lai Nạp Lan Tĩnh tìm nhà chồng, cũng có chút ảnh hưởng, tục ngữ , chuyện xấu trong nhà thể ra ngoài, Nạp Lan Tĩnh trước mặt nhiều người như vậy mở miệng, rất thích hợp.

      “Dạ!” Nạp Lan Tĩnh ủy khuất cúi đầu, nhiều lời nữa! Xem ở trong mắt mọi người lại hơn vài phần đau lòng, Nạp Lan Tĩnh rốt cuộc còn chuyện muốn , nhìn Cung thị ngăn cản sợ là khó có thể mở miệng, các nàng nhìn về phía Nạp Lan Diệp Hoa lại tràn đầy trách cứ.

      “Đừng vội ở trong này giả bộ làm người tốt, nếu ngươi trong sạch, ngươi có dám lấy máu nhận thân ?” Nạp Lan Diệp Hoa trong mắt đầy lửa giận, ở xem ra, Cung thị trong này quát mắng Nạp Lan Tĩnh cho nàng mở miệng, chẳng qua là trước mặt mọi người bảo toàn thanh danh, nghĩ tới nàng thế nhưng có tâm tư như vậy, ràng cảm nhận được mọi người từ đầu đến cuối có cái loại khinh thường, ánh mắt chỉ trích, lửa giận thiêu đốt , trực giác cho biết, Cung thị nhất định phản bội .

      Cái gì? Mọi người nghe được lời Nạp Lan Diệp Hoa khỏi giật mình cái, đại gia tộc ngại nhất đó là gièm pha, mặc dù mấy ngày hôm nay đủ loại chuyện nhảm nhằm vào Nạp Lan Diệp Hoa hoài nghi vợ cả đến mãnh liệt, là hoàn toàn muốn đem Nạp Lan Tĩnh cùng Cung thị bị hủy sao.

      Cung thị nghe xong mặt nồng đậm dám tin, nàng cho là bọn họ trong lúc đó là , cũng đến mức làm địch nhân, cũng nghĩ đến Nạp Lan Diệp Hoa tâm địa ngoan vậy, dĩ nhiên muốn cùng mình đoạn tuyệt sao.

      “Người tới, đem Nạp Lan Diệp Hoa đánh ra ngoài!” Cung lão thái thái tức giận dậm chân, nàng cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ tới Nạp Lan Diệp Hoa lời vô sỉ vậy, nữ nhi của nàng nếu tham luyến vị trí Vương phi, làm sao năm đó để ý mọi lời phản đối, cố ý gả cho ! Hơn nữa, lấy máu nhận con cháu đại biểu cái gì, Nạp Lan Diệp Hoa giờ là Tướng gia sao lại biết, nàng Cung gia tuyệt đối chịu loại sỉ nhục này, con nàng cũng thể bị vũ nhục như vậy.

      “Tổ mẫu, chậm !” Nạp Lan Tĩnh bỗng quỳ đất, thanh mang theo giọng mũi, hơi cúi đầu, trong mắt khỏi mang theo ý cười, có câu rất đúng, kêu ‘nước đổ khó hốt’, Nạp Lan Diệp Hoa trước mặt mọi người ra muốn lấy máu nhận thức, mặc dù chính Cung thị muốn, Cung lão thá thái cũng nhất định khiến cùng Cung thị cùng cách, hơn nữa, mình rốt cuộc sợ tình có biến hoa, chỉ cần chính mình đem máu, việc này liền thành kết cục định, Cung thị nhất định cùng Nạp Lan Diệp Hoa cùng cách.

      “Ngoại tổ mẫu, Tĩnh nhi biết ngoại tổ mẫu thương mẫu thân cùng Tĩnh nhi, nhưng chỉ có biện pháp này mới chứng minh mẫu thân trong sạch, Tĩnh nhi nguyện ý biện pháp này của phụ thân, vì mẫu thân chứng minh, cầu ngoại tổ mẫu đồng ý thỉnh cầu này của Tĩnh nhi!” Nạp Lan Tĩnh xong hơi nức nở, đầu nặng nề gõ xuống lớp đá trớn bóng kia, phát ra thanh đủ cho mọi người ở đây nghe .

      “Tĩnh nhi, hài tử đáng thương!” Cung lão thái thái nhìn thấy Tĩnh nhi dập đầu như thế, tâm đều nát, trong mắt cũng nhịn được trào lệ, khẩn trương đem Nạp Lan Tĩnh nâng dậy.

      “Ngoại tổ mẫu đáp ứng, Tĩnh nhi nguyện quỳ thẳng đứng dậy.” Nạp Lan Tĩnh quỳ mặt đất, nhúc nhích, cái dập đầu kia lợi hại, nhưng muốn việc thành công mà trả giá làm sao có thể có hồi báo, sợ là ngày mai kinh thành lan truyền tin, Nạp Lan Diệp Hoa cưng chìu thiếp thất, diệt thê tử, bức đích nữ lấy máu nghiệm thân, ngay cả lấy máu nghiệm thân cũng đối với mẫu thân và mình tổn hai gì, nhưng chính mình phải đem thương tổn kia đến mức nhất.

      “Hảo hảo hảo! Người tới, đem nước tới đây, bà già ta ngược lại muốn cho mọi người chứng kiến, nhìn xem rốt cuộc là ai nổi lên ác ý!” Cung lão thái thái liên tục ba chữ hảo, quải trượng trong tay gõ xuống mặt đất, tay nắm chặt quải trượng, nhìn đó là cưỡng chế lửa giận, nhưng nước mặt muốn chảy ra, cố nén bi thương, “Tĩnh nhi, đứng lên, đừng khóc, chúng ta Cung gia là tướng môn, thà rằng đổ máu chứ đổ lệ, nam nhi như thế, nữ nhi cũng nên vậy!” Lão thái thái thanh mang theo cứng cỏi, trong mắt lại trong trẻo nhưng lạnh lùng, ở trong lòng mọi người khỏi kính trọng Cung lão thái thái, giống như nghĩ đến thời điểm Cung lão thái tuổi trẻ, tất nhiên có khí thế đáng mày râu, Cung phủ rốt cuộc xứng đáng đảm nhận hai chữ Tướng môn.
      tú cầu, thienbinh2388, Diệp Diệp2 others thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 57 Cùng cách

      Editor : Thuganhanuoi

      “Dạ, Tĩnh nhi tạ ngoại tổ mẫu thành toàn!” Nạp Lan Tĩnh xong, mới để cho Lưu Thúy đứng bên cạnh đỡ dậy, hít hít cái mũi, lại có tiếng nức nở nữa, khi ngẩng đầu lên, trong mắt tựa hồ còn ngưng tụ lệ ý, hạt châu tròn tròn kia, lại thủy chung có rơi xuống!

      Cuối cùng bưng tới chén nước trong, trong tay hạ nhân, hơi hơi lắc lư, xoay vòng choáng váng, Nạp Lan Tĩnh nhìn nước trong bát, hít hơi sâu, có lẽ từ sau hôm nay, Cung thị cùng Nạp Lan Diệp Hoa tựa như bát nước này, trong suốt trong suốt, lại nửa phần liên quan!

      nhàng cầm lấy ngân châm kia trong tay, lần trước nàng ở trong hoàng cung nhìn nghi thức lấy máu nghiệm thân, chính là, ngay cả Hoàng đế hoài nghi Ngô Tiệp Dư, lại còn ngầm đồng ý đem mọi người diệt khẩu, nhưng hôm nay, trong vườn tất cả đều là phu nhân quan viên, chỉ sợ việc ngày hôm nay, có khả năng che giấu, Nạp Lan Tĩnh giơ tay lên, đem ngân châm chích vào đầu ngón tay, chỉ nháy mắt liền xuất giọt máu đỏ, nàng đưa tay chổng ngược xuống, để máu rơi vào trong bát nước, giọt máu kia, nhanh chóng ở đầu ngón tay, rơi ở trong bát nước, tạo nên nhiều bọt nước!

      “Phụ thân!” Nạp Lan Tĩnh dùng khăn trắng che miệng vết thương, đem ngân châm khác giao cho Nạp Lan Diệp Hoa, cung kính đặt ở trước mặt Nạp Lan Diệp Hoa, nhưng trong mắt lại chút nào che giấu tràn đầy thất vọng!

      “Ta!” Nạp Lan Diệp Hoa tiếp nhận ngân châm, tay tự giác run run, vừa rồi dưới cơn thịnh nộ ra những lời này, nay bình tĩnh rất nhiều, nhưng lời kia tựa như nước hắt ra ngoài, khó có thể thu lại! Huống chi, vừa rồi Nạp Lan Tĩnh máu vào, nếu ở Cung phủ khiến mọi người chết tâm, mặc dù thế nào cố gắng, chung quy cũng thể đem nó che lại!

      “Phụ thân đây là hối hận?” Nạp Lan Tĩnh hơi ngẩng đầu, những lời này lại chính hỏi chỗ đau Nạp Lan Diệp Hoa, nàng nhíu mày trong mắt mang theo chút hy vọng, giống như nữ nhi như thế nào hy vọng phụ thân mình có thể suy nghĩ lại.

      “Ta!” Nạp Lan Diệp Hoa mở mở miệng nhưng biết gì, nay quý là Tả tướng, chung quy nghĩ như thế nào nhưng cũng có cách nào ra miệng, vừa mới còn suy nghĩ, nếu bằng chính mình đem ngân châm kia buông, lập tức lấy máu nghiệm thân nữa, có lẽ còn có đường sống, nhưng trong lời Nạp Lan Tĩnh , lại chặn đường lui của chính , giương mắt nhìn nữ nhi này, nàng vẫn thực thông minh, nhưng từ đầu đến cuối thể tin được, thế gian này lại có nữ tử ngoan độc như vậy, lại hy vọng phụ mẫu chính mình rời khỏi nhau.

      Nạp Lan Diệp Hoa đóng mắt lại, đem ngân châm mạnh mẽ chích vào đầu ngón tay, máu rất nhanh nổi lên, giọt máu kia ở trong bát nước, bắn tung tóe thành từng giọt máu , trong lòng mang theo cỗ thê lương, nhiều năm vợ chồng như vậy cuối cùng thể tới lúc đầu bạc hay sao, nhớ tới mọi chuyện ngày xưa, trong lòng chung quy bỗng xuất tia đành lòng!

      Mọi người nhìn hai giọt máu ở trong bát, ánh mắt đều nhìn kỹ trong bát, chỉ thấy hai giọt máu chậm rãi từ từ dung hòa vào nhau! Nạp Lan Diệp Hoa đóng mắt lại, nay chuyện này cuối cùng sáng tỏ!

      “Ngươi còn có cái gì để !” Cung thị cũng nhìn bát nước kia, bởi vì trong lòng nàng ràng, Nạp Lan Tĩnh vốn chính là đứa Nạp Lan Diệp Hoa, chẳng qua là Nạp Lan Diệp Hoa đem lòng nàng tổn thương lợi hại!

      “Ta!” Nạp Lan Diệp Hoa ra lời, cả người trông như mất hồn, giờ phút này mới phát lòng có Cung thị, nhưng dường như muộn, bản thân định giải thích gì đó, lại biết nên mở miệng như thế nào!

      “Nữ nhi chúc phúc phụ thân cùng Mạnh di nương, bạch đầu giai lão!” Nạp Lan Tĩnh nhìn nước trong bát, cười khổ tiếng, mặt tràn đầy bi thương, trong mắt lệ tiếng động mà rơi xuống!

      Mọi người nhìn bộ dáng Nạp Lan Tĩnh, đều cau mày, chỉ trích Nạp Lan Diệp Hoa cùng Mạnh Dao, ở trong mắt mọi người, đều do Mạnh Dao cùng Nạp Lan Diệp Hoa buộc Nạp Lan Tĩnh chịu sỉ nhục phải lấy máu nhận thức, trong lòng lại đối với Cung thị đồng tình!

      cái gì đó?” Bên cạnh Đoàn thị sốt ruột mở miệng, lời Nạp Lan Tĩnh lúc này, là Mạnh Dao nữ nhi nàng cùng Nạp Lan Diệp Hoa tư thông cùng chỗ, nhìn ánh mắt mọi người hướng nữ nhi chính mình, giống như làm chuyện tình trời đất dung được.

      “Đủ, đem mấy người này đuổi ra ngoài cho ta, Cung phủ ta chào đón các nàng!” Cung lão thái thái phiền chán khoát tay áo, trong mắt lại đối với Nạp Lan Tĩnh nồng đậm thương tiếc, “Lão thân ngày mai gặp tấu lên Hoàng hậu nương nương, nữ nhi Cung gia ta cần phải nhìn sắc mặt Nạp Lan Diệp Hoa nữa, nữ nhi của ta muốn cùng ngươi cùng cách!” Cung lão thái thái mặt tỏ vẻ kiên quyết, giữa phu thê, nếu nam tử hưu nữ tử, liền chỉ cần nữ tử phạm vào bảy điều chi thất ra, liền có thể đem nàng hưu, nhưng nữ tử bất đồng, thể tùy ý cùng nam tử cùng cách, nhất là giống như Cung thị tại đây trong người có cáo mệnh do triều đình ban thưởng, phải bẩm báo Hoàng hậu nương nương, để Hoàng hậu nương nương làm chủ!

      Nạp Lan Diệp Hoa bỗng lui về sau từng bước, ngay cả trong lòng nghĩ đến, mà khi đối mặt, trong lòng cuối cùng nhịn được mà run lên, nữ tử trước mắt cùng mình có mười mấy năm phu thê, cuối cùng lại thuộc về mình, trong lòng rối loạn, nay xảy ra chuyện như vậy, lại ở trước mặt nhiều người, nếu là từ Cung thị ra cùng cách, Hoàng hậu nương nương khẳng định chuẩn tấu, nghĩ vậy, trong lòng bỗng sợ hãi, trong lòng có tâm , ngay cả người bên cạnh đẩy ra bên ngoài, thế nhưng có phản kháng!

      “Buông ra, tự chúng ta !” Đoàn thị bị người ta đẩy, trong lòng thực tức giận, nhưng cũng chỉ có thể lời này, sợ từ sau hôm nay, trong kinh thành truyền ra việc này, nàng đau lòng nhìn Mạnh Dao, chờ nàng cập kê, biết có người nào ở kinh thành còn nguyện ý cầu thú nàng?

      “Nương, ta có, ta có!” Mạnh Dao xong, trong mắt nước mắt trào ra, nàng chẳng qua là đứa được Đoàn thị cưng chiều, trải qua đại , hôm nay hết thảy đều vượt xa phạm vi tưởng tưởng của nàng, nàng thậm chí ngẩn ngơ, có lẽ ngay cả nàng cũng biết đến cuối cùng nàng thua ở điểm nào!

      “Nương!” Cung thị nhìn bóng lưng Nạp Lan Diệp Hoa, nhịn được hô tiếng, trong lòng nàng tuy rằng có tâm tư cùng cách, cũng nghĩ lại nhanh như vậy, nàng cúi mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh, nhìn đứa , trong lòng lại đành lòng, nay Nạp Lan Tĩnh còn chưa hứa gả cho người ta, nếu mình ở trước mắt nàng, có thể hay chịu ủy khuất!

      “Câm miệng, việc hôm nay, cũng chỉ có thể định như vậy!” Cung lão thái thái trong mắt tràn đầy kiên quyết, so với ngày đó phản đối Cung thị gả cho Nạp Lan Diệp Hoa ánh mắt còn kiên quyết hơn, nay Nạp Lan Diệp Hoa chỉ sỉ nhục Cung thị, mà là cả nhà Cung gia, Nạp Lan Diệp Hoa, trước mặt nhiều người như vậy nể mặt, hoài nghi nữ nhi tư thông với người khác, đây phải bôi đen mặt Cung gia sao, người ta đến cửa phòng ngươi đánh vào mặt ngươi, loại tình này có ai lại nhẫn nhịn được.

      Huống chi, Cung lão thái thái đối với Nạp Lan Diệp Hoa chứa quá nhiều bất mãn, lúc trước khi đòi cưới Cung thị, ở trước mặt mình hứa đối xử với nữ nhi cả đời hảo, nhưng mà, thân làm Tả tướng, tính tình thay đổi, ngay cả nữ nhân cũng ngày nhiều lên, chuyện đó cũng thôi, Cung thị chưa từng gì, chính mình cũng muốn so đo, chỉ có thể vụng trộm thương tiếc nữ nhi số khổ!

      Thế nhưng, Nạp Lan Diệp Hoa đem chính ngoại tôn mình bức ra khỏi Nạp Lan phủ, càng khiến cho ngoại tôn mình đầu tóc đen thành bạc trắng, để ngoại tôn nữ của mình, tay còn mang vết thương do kiếm làm thương tới chính phủ mình cầu kiến, còn đem nữ nhi mình giam lỏng, hết thảy hết thảy, Cung lão thái thái đều đặt ở trong mắt, trong lòng tức giận, nay cũng dám chống đối với chính mình, Cung lão thái thái tự nhiên cũng dễ dàng tha thứ cho !

      “Dạ!” Cung thị cúi thấp đầu, ở trước mặt Cung lão thái thái, chung quy là thể cái gì, nàng kỳ cũng nên may mắn, phụ thân ngày hôm nay tới đây, bằng , sợ là Nạp Lan Diệp Hoa mơ tưởng bình yên mà ra khỏi Cung phủ.

      Mọi người nhìn tình minh bạch, tức làm ảnh hưởng người trong nhà trò chuyện, lập tức tản ra, ở trong vườn tiêu sái .

      Nạp Lan Tĩnh vẫn cúi đầu, sau khi nhìn tất cả mọi người tan , trong mắt lệ ý cũng vô ảnh vô tung biến mất, hơi hơi ngoéo cái khóe miệng, biết người nọ nên cảm tạ chính mình như thế nào!

      “Tĩnh nhi, từ hôm nay trở , người liền cùng nương ngươi ở lại Cung phủ, Nạp Lan phủ kia chung quy thể quay trở về!” Cung lão thái thái đau lòng kéo tay Nạp Lan Tĩnh, cảm thấy khiến nàng chịu ủy khuất, ánh mắt nâng nâng, nhìn Vũ nhi luôn đứng tại đó, “Vũ nhi, ngươi mau tìm chỗ ngồi , còn đứng, đối với thân mình tốt!” Cung lão thái thái lo lắng nhìn Vũ nhi, nàng nghe nữ nhi , Vũ nhi có bầu.

      “Tạ ngoại tổ mẫu!” Vũ nhi phúc phúc, nàng trước kia nghe Tĩnh nhi nhắc qua, đời hiểu nàng nhất trừ bỏ Cung thị, chính là nhà ngoại tổ mẫu, nay nàng cũng thấy , trong lòng đối với Tĩnh nhi càng dâng lên tia thương tiếc, tuy chính mình có thân phận tôn quý như Nạp Lan Tĩnh, nhưng mà, phụ mẫu cùng người nhà, lại đối với mình từ vô cùng tốt!

      “Ngoại tổ mẫu, ngài yên tâm , Tĩnh nhi rốt cuộc là quận chúa, người khác dám gây khó dễ cho Tĩnh nhi, chờ ca ca trở về, Hoàng thượng ban quan tiến tước cho ca ca, chờ ca ca có phủ đệ chính mình, lại chuyển ra ngoài, khi đó mới đúng lý hợp tình, cho người bên ngoài nhảm!” Nạp Lan Tĩnh mặt nở nụ cười, vô cùng thân thiết kéo tay Cung lão thái thái, giọng lại mang theo chút lấy lòng!

      “Ngươi nha!” Cung lão thái thái đau lòng vuốt ve tóc của Nạp Lan Tĩnh, Nạp Lan Tĩnh Cung lão thái thái làm sao , luật phát Đại Dong quy định ràng, nữ nhân vô luận là cùng cách, hay bị hưu, đứa từ đầu đến cuối đều phải ở lại phủ nam nhân, trừ phi là người hoàng tộc, nếu là công chúa xuất giá, cùng Phò mã cùng cách, đứa mới được theo bên người Công chúa! Cung lão thái thái trong mắt mang theo chút nước mặt, vô luận Cung phủ có quyền thế như thế nào, nhưng cũng dám mạo phạm tôn nghiêm hoàng tộc, pháp luận cuối cùng là thể vi phạm!

      Mọi người lại hàn huyên hồi, có nha đầu Vận Ninh quận chúa tìm Nạp Lan Tĩnh, Nạp Lan Tĩnh mang theo Lưu Thúy Thu Nguyệt cùng đến khuê phòng Vận Ninh quận chúa!

      “Biểu tỷ, ngươi đẹp a!” Nạp Lan Tĩnh được người mang vào khuê phòng Vận Ninh quận chúa chỉ thấy nàng ngồi ngay ngắn ở trước gương đồng, mặt mỉm cười, trán đóa hoa đào kia, càng khiến khuôn mặt Vận Ninh quận chúa trở nên xinh đẹp vô cùng!

      “Tĩnh nhi, mau ngồi!” Vận Ninh quận chúa nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh đến, chạy nhanh kéo tay Nạp Lan Tĩnh ngồi ở bên mép giường, người vũ y bởi vì cử động của nàng mà tiêu sái phát ra tiếng leng keng, trong trẻo vô cùng!

      “Biểu tỷ, hôm nay tỷ đẹp a!” Nạp Lan Tĩnh lại lên tiếng tán thưởng, hôm nay nàng so với hôm trước còn muốn xinh đẹp hơn, ánh mắt mang theo chút kiều mị, đôi mắt hạnh nhân, tựa hồ nhu hòa như nước chảy, giống như tân nương đợi gả, xinh đẹp vật nào sánh được!

      “Qua ba tháng nữa, biểu muội cũng cập kê, đến lúc đó, muội nhất định so với biểu tỷ còn xinh đẹp hơn!” Vận Ninh quận chúa cười dịu dàng, tay vì Nạp Lan Tĩnh sửa sang lại quần áo, trong giọng tựa hồ có thâm ý khác!

      Nạp Lan Tĩnh hơi nhíu mày, nàng thích loại cảm giác này, ràng là khuôn mặt tươi cười, nụ cười thực kiều mị, như thế nào chính mình lại cảm thấy có tia bi thương, chắc hẳn do bản thân suy nghĩ nhiều, cuộc sống tốt như vậy, mình tại sao lại có thể có suy nghĩ như vậy!

      “Đúng vậy a, đến lúc đó, biểu tỷ nhất định phải đưa cho Tĩnh nhi phần đại lễ, thêm phúc cho Tĩnh nhi a!” Nạp Lan Tĩnh hơi cười, cố gắng đuổi cảm giác kỳ quái trong lòng, hơi híp mắt, khi mở mắt, Vận Ninh quận chúa vẫn tươi cười như trước, kiều diễm.

      “Hảo, nhất định , đến lúc đó, Tĩnh nhi nhất định so với biểu tỷ hạnh phúc hơn!” Vận Ninh quận chúa kéo Nạp Lan Tĩnh ngồi ở trước gương đồng, cầm lấy lược ngà voi, vì Nạp Lan Tĩnh tỉ mỉ chải đầu, trong mắt tựa hồ toát ra tia hâm mộ!

      “Biểu tỷ!” Nạp Lan Tĩnh ngẩng đầu, lại nhìn trong mắt Vận Ninh quận chúa chợt lóe tia bi ai, khỏi gọi ra tiếng, thế mới biết vừa rồi phải ảo giác, nàng kéo tay Vận Ninh quận chúa, trong lòng lên suy nghĩ, chẳng lẽ thánh chỉ công công cầm chính là thánh chỉ tứ hôn.

      “Tĩnh nhi, biểu tỷ hỏi ngươi, ngươi phải trả lời thành , ngươi có thích thích Nhị hoàng tử ?” Vận Ninh quận chúa hít hơi, mặt ràng cười, chẳng biết sao tươi cười so với khóc còn khiến người ta khổ sở hơn, tay chải tóc cho Nạp Lan Tĩnh cũng ngừng lại.

      biết, trong lòng ta cũng !” Nạp Lan Tĩnh lắc lắc đầu, còn nhìn Vận Ninh quận chúa, ngoài miệng khỏi , đối với Nhị hoàng tử, nàng thể đó là loại cảm giác gì, có cái loại động tâm, cũng có chán ghét, nhìn thấy cảm thấy phiền chán, thấy cũng nhớ nhung, nàng hơi nhíu mày, mình tại sao lại nghiêm túc tự hỏi vấn đề này, chính mình đời có gánh nặng, chẳng qua hy vọng có thể cứu ngoại tổ phụ, mẫu thân, chuyện nam nữ hoan ái, lại phải mình có thể nghĩ tới.

      “Hảo, vậy ngươi cho biểu tỷ biết, ngươi thích Thái tử?” Vận Ninh quận chúa mặt mang theo chút mong đợi, hoặc bất an, tay nắm chặt lược ngà voi, răng tinh tế của lược dường như muốn đâm vào da thịt Vận Ninh quận chúa.

      thích!” Nạp Lan Tĩnh cúi đầu, Thái tử, trong mắt tràn đầy hận ý, mặc dù che dấu, lại thủy chung có tránh được ánh mắt Vận Ninh quận chúa.

      “Ân, hảo!” Vận Ninh thấy thế tựa hồ mới yên tâm, trong mắt mang theo tia thoải mái, hoặc kiên định, môi hơi cong lên, khuôn mặt được họa kia, lại đem nàng phát ra chói mắt!

      Nạp Lan Tĩnh tâm lý nặng nề, càng thêm xác định công công tuyên chỉ kia là cầm thánh chỉ tứ hôn, “Biểu tỷ, mẫu thân cùng phụ thân lập tức cùng cách, nếu là, nếu có chuyện gì, có thể lấy làm cớ.” Nạp Lan Tĩnh cúi đầu, nhưng trong lòng nhớ tới ngoài kia đó là hoàng quyền cường đại hạ xuống, nên như thế nào vùng vẫy.

      “Ân, Tĩnh nhi yên tâm, biểu tỷ nhất định ủy khuất chính mình!” Vận Ninh quận chúa gật gật đầu, trong lòng thầm , Tĩnh nhi ngốc, nay thánh chỉ cũng đến đây, mặc dù có bản lãnh thông thiên, sao có thể thay đổi được vận mệnh này, đừng chính cùng cách, cho dù có là phụ thân cùng mẫu thân mình cùng cách, thánh chỉ cuối cùng cũng chấp nhận được người khác phản kháng, tay thoáng chốc lại vì Nạp Lan Tĩnh chải mái tóc đen dài, trong lòng mảnh lạnh lùng, vận mệnh của mình, vận mệnh của mình chung quy phải tự quyết định!

      Ra khỏi phòng ở Vận Ninh quận chúa, Nạp Lan Tĩnh tâm tư từ đầu đến cuối che giấu cảm xúc, trong lòng xoay chuyển trăm lần, lại thủy chung có kế sách, nay nàng lại khẩn trương, tại hoàng quyền tôn quý kia, chính mình quá bé thậm chí thể phản kháng.

      “Tiểu thư!” Nạp Lan Tĩnh chỉ lo cúi đầu đường, cũng nghĩ bị Thu Nguyệt kéo lại, mới đột nhiên ngẩng đầu nhìn thấy Thái Tử từ phía đối diện tới.

      “Gặp qua Thái Tử điện hạ!” Chờ Thái Tử đến gần, Nạp Lan Tĩnh hơi cúi người, suy nghĩ cưỡng chế phiền chán trong lòng! Ánh mắt lại hướng nhìn bốn phía, trong vườn còn nhóm phu nhân chơi đùa, sợ tất cả mọi người về tới đại sảnh, trong chốc lát tiến hành mở yến tiệc!

      “Vận Trinh quận chúa mau mau miễn lễ!” Thái Tử mặt trước sau như mang theo ý cười ấm áp, tựa hồ nháy mắt đều có thể đem gió xuân kéo xuống! Ánh mắt hơn vài phần chuyên chú, hơi hơi ngoéo cái khóe miệng, nhìn Nạp Lan Tĩnh, như mang theo chút hứng thú.

      “Vận Trinh quận chúa có nhã hứng!” Thái Tử nhìn Nạp Lan Tĩnh lời nào, trong mắt ý cười càng đậm, “Hoa này nở tầm thường!” Trong mắt nhìn hoa đào kia, tay liền hái xuống đóa, đặt ở trong ngón tay, bỗng động, lại vừa vặn dừng ở đầu Nạp Lan Tĩnh, tựa hồ là đeo cây trâm hoa đào, “Quả người so với hoa đẹp hơn!” khỏi tán thưởng ra tiếng, trong mắt dường như còn mang theo tia si mê.

      Bên cạnh, Thu Nguyệt nhìn động tác Thái Tử, muốn ra tay, lại bị Nạp Lan Tĩnh dùng ánh mắt ngăn lại, nàng giơ tay đem đóa hoa đào cầm xuống, môi cong lên như có như trào phúng, “Hoa tách rời cây tự sinh sôi, lại xinh đẹp, cũng chẳng qua là may mắn sống nửa ngày thôi!” xong, đem đóa hoa kia tháo xuống, bỗng ném vào trong hồ nước, đóa hoa kia rơi mặt hồ, chắc là vì Nạp Lan Tĩnh dùng sức quá lớn, mà cánh hoa rơi ra đến nửa.

      “Ha ha, nửa ngày sao, cuối cùng là do ta hái xuống, nếu ta buông tay nàng, nàng cho dù héo rũ, cũng chỉ có thể tàn lụi, khô héo tay của ta!” Thái Tử xoay người lại, ánh mắt nhìn thẳng Nạp Lan Tĩnh, mặt mang theo lãnh ý, tình cảnh ngày ấy, cho tới bây giờ cũng chưa từng quên!

      “Đáng tiếc, lại biết, hoa này hơn nữa chỉ trồng có cây mà thôi, cho dù chiếm được hoa, đối cây mà , cũng chẳng qua là vội vàng hấp tấp.” Nạp Lan Tĩnh cúi đầu cười, như trêu đùa Thái Tử con rồng, nghĩ đến chiếm được, có lẽ tại trong mắt người kia, cũng chỉ là bố thí ánh mắt mà thôi!

      Thái Tử mặt từ đầu tới cuối có ý cười, nhìn ý cười mặt Nạp Lan Tĩnh, trong lòng tự giác muốn hủy diệt nàng, chưa từng có nữ tử nào dám khiêu khích uy nghiêm chính mình, nàng là cười nhạo chính mình sao! “Nếu là cây đem rễ cây rút lên, nếu là hoa, liền đem nàng bứt từng cánh hoa, hùng ưng có cánh, cho dù có bản lãnh thông thiên, bất quá chỉ có thể làm Hoàng Yến trong lồng làm bạn với ta.” Thái Tử tâm cơ rất nặng, chỉ trong nháy mắt tức khôi phục lý trí, lời ra chỉ có Nạp Lan Tĩnh cùng mới có thể hiểu được.

      “Cánh chính là sinh mệnh Hùng Ưng, có cánh, cho dù nó muốn cùng người kia mất cánh, hợp lại cá chết lưới rách, cũng tham sống sợ chết!” Nạp Lan Tĩnh giơ tay kéo nhánh cây xuống, nhàng thưởng thức hoa đào nhánh cây kia, như lời của mình, căn bản có ý tứ khác.

      “Ngươi!” Thái Tử hừ lạnh tiếng, đồng tử hơi co rút, trong mắt sát ý, Thu Nguyệt ở bên cạnh nhìn thấy thần sắc Thái Tử, trong lòng sinh ra cảnh giác, thân mình dấu giếm dịch chuyển ở phía trước Nạp Lan Tĩnh.

      “Vận Trinh quận chúa quả thực thông tuệ, sợ là Mạnh thiên kim đến đến bây giờ cũng biết đến tột cùng là ai hại!” Thái Tử nắm chặt tay, đây rốt cuộc là Cung phủ, được phép làm càn, cười lạnh tiếng, Nạp Lan Tĩnh thủ đoạn giấu giếm được người khác, nhưng có qua mắt được , chiêu ‘di hoa tiếp mộc’, thể , xác thực vô cùng tài tình.

      “Thế cảm ơn Thái Tử điện hạ khen ngợi!” Nạp Lan Tĩnh cúi người, lại thủy chung có cho rằng Thái Tử như vậy, vội vã phủ nhận, mặt lộ ý cười khéo, hào phóng đồng ý, cũng khiến cho Thái Tử có cách nào tiếp được.

      “Ai!” Thị vệ Thái Tử nhăn mặt, nghe mặt sau núi giả có tiếng động khả nghi, được Thái tử cho phép, thả người bay ra ngoài, chỉ thấy hai cái bóng dáng, trước sau, biến mất ở rừng cây! Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, biết là ai dám ở Cung phủ nghe lén.

      tốt! Nạp Lan Tĩnh nhạy cảm phát giác, ngửi thấy được có mùi vị khác thường, mùi hoa có mê dược, nàng muốn nhắc nhở Thu Nguyệt, mắt lại trở nên mơ hồ, cái gì đều ra, thân mình mềm nhũn ngã ở mặt đất.

      ***

      Bên này, tất cả mọi người ngồi vào chỗ của mình, đến canh giờ mở yến tiệc, mọi người ổn định chỗ ngồi, tiếng sáo nhàng vang lên, vì mọi người góp vui.

      Mọi người đảo qua vườn, giữa vườn khói mờ ảo, đều nâng chén đứng lên, cũng biết trong chốc lát, Vận Ninh quận chúa bắt đầu vũ giúp vui, lễ này coi như hoàn thành!

      Tiếng sáo liên tiếp vang lên, nhưng Vận Ninh quận chúa lại có lên sân khấu, mọi người trong lòng cũng cảm thấy đúng, Cung thị ở bên cạnh phân phó Lý ma ma ra ngoài tìm, vì sao Nạp Lan Tĩnh lúc này còn có tiến vào, vừa mới là tìm Vận Ninh quận chúa trò chuyện, nhưng cho tới bây giờ sao còn lại đây.

      “Nha đầu kia sao còn lại đây, ngươi nhìn cái, nàng nhưng chưa thay xong quần áo?” Cung lão thái thái hơi nhíu mày, đều khiến cho nhiều người chờ vậy, coi như là thất lễ, quay đầu đè thấp giọng , đối với Vi thị phân phó vài câu.

      “Dạ, con dâu sai người đem nha đầu kêu lên!” Vi thị gật gật đầu, lặng lẽ để ma ma phía sau thỉnh Vận Ninh quận chúa ra đây, tân khác cũng chờ, canh giờ tốt đều qua.

      “Tham kiến lão thái thái, biết khi nào quận chúa mới ra, tại hạ còn chuẩn bị tuyên chỉ, sớm trở về phục mệnh!” Công công tuyên chỉ liền nhẫn được nữa, Hoàng đế đầu kia vẫn chờ trở về báo tin, nếu có người Cung phủ ngăn lại, chính mình sớm tuyên chỉ hồi cung, chính mình e ngại Cung phủ, dám đắc tội, nhưng cũng thể trở về như vậy cho Hoàng thượng, chỉ có thể chính mình đường bị tắc đường trì hoãn, nay trễ như vậy, còn có nhìn thấy Vận Ninh quận chúa, công công trong lòng cuối cùng trở nên sốt ruột!

      “Công công đừng vội, cho người gọi, tiểu nữ nhi a, để ý ngày này, chuẩn bị thời gian lâu chút, chư vị thứ lỗi!” Cung lão thái gia lộ vẻ tươi cười, này Cung gia mặc dù có quyền có thế, nhưng cũng phải cái loại người ngang ngược, này hôm nay Vận Ninh quận chúa chuẩn bị chậm, công công sốt ruốt nhưng cũng phải chịu.

      “Phu nhân, phu nhân! Tham kiến lão thái thái phu nhân!” Xuân Hương bên cạnh Vận Ninh quận chúa kích động chạy tiến vào, mặt mang theo sợ hãi, giọng lại luống cuống, nhìn thấy mọi người, mới giật mình thất lễ, khẩn trương quỳ xuống hành lễ.

      “Ngươi bậy gì đó?” Cung lão thái thái vừa nghe, mặt tức thay đổi, Cung phủ mặc dù kém Hoàng cung, nhưng canh phòng nghiêm ngặt, nay Vận Ninh quận chúa ngày cập kê, thị vệ hẳn so với ngày thường còn nhiều hơn.

      Mọi người nghe Xuân Hương , cũng lên tiếng, trong lòng nghi ngờ, đều nhìn lão thái thái.

      “Bẩm lão thái thái, tiểu thư chắc chắn lên sớm, có chút mệt mỏi, liền để cho nô tỳ lấy băng đến, nâng cao tinh thần, nhưng chờ khi nô tỳ trở về, cũng thấy bóng dáng tiểu thư đâu!” Xuân Hương , bởi vì sợ hãi, nức nở, ánh mắt lại tràn đầy luống cuống.

      bậy, ta lúc ra, nàng còn ở trong phòng cùng Tĩnh nhi chuyện phiếm, chắc tỷ muội hai người hào hứng, quên mất thời gian, mau gọi người thỉnh!” Vi thị cười giảng hòa, vừa giải thích nhưng trong lòng lại yên, này Nạp Lan Tĩnh cùng Vận Ninh cũng phải biết nặng , tuyệt đối bởi vì chuyện phiếm mà ảnh hưởng chính , viện này nhiều tân khách, lại muốn xảy ra chuyện mới tốt.

      Hạ nhân bên cạnh Vi thị nhìn sắc mặt Vi thị, đều chạy nhanh lui xuống, Cung phủ đại tiểu thư mất tích, nhưng là chuyện lạ nghìn đời a!

      “Di, hoàng huynh còn chưa có trở về!” Người Vi thị tìm Vận Ninh quận chúa cùng Nạp Lan Tĩnh, đại điện phía , giọng Nhị hoàng tử mặc dù lớn, nhưng cũng có thể khiến cho người khác chú ý, tất cả mọi người đều đem ánh mắt nhìn về vị trí Thái Tử ngồi.

      nam nữ đồng thời biến mất, kỳ lạ nên lời, chớ phải có chuyện bọn biết? Nghĩ vậy, mặt mọi người đều mang theo cái loại chuyện ngoài dự đoán.

      Chỉ có Nhị hoàng tử, lo thưởng thức rượu, mặt có biểu tình gì, nhưng trong mắt lên tia sáng, tựa hồ hết thảy đều ở trong kế hoạch của .

      “Tham kiến ngoại tổ mẫu, mẫu thân!” Nạp Lan Tĩnh tỉnh lại liền phát mình ở đình, mà Thu Nguyệt Lưu Thúy ngồi ở chỗ kia, nàng vội đánh thức các nàng, nàng lúc này thức dậy cũng chậm, sợ yến tiệc bắt đầu, nàng hơi cau mi tâm, lại , đến tột cùng là ai hạ thủ, Thái tử ở nơi nào? Hoàng gia ám vệ, được vào Cung phủ, đều ở bên ngoài chờ, điệu hổ ly sơn? Nạp Lan Tĩnh trong lòng lên bốn chữ, người phía sau núi giả tựa hồ cố ý để người Thái tử phát , vì muốn dẫn người bên cạnh Thái tử , hoặc khiến cho mọi người chú ý, có thể muốn cho phép nghĩ nhiều, tại quan trọng nhất chính là trở lại sảnh, yên lặng xem xét.

      Nghe được giọng Nạp Lan Tĩnh, tất cả mọi người chuyển ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, nhưng chỉ thấy mình nàng tiến vào, trong mắt cũng lộ ra tia kinh ngạc.

      “Tĩnh nhi, mau vào, biểu tỷ đâu, chưa từng cùng ngươi cùng nhau lại đây sao?” Nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh tiến vào, Vi thị hơi thở nhõm hơi, Nạp Lan Tĩnh cùng Vận Ninh quận chúa chuyện phiếm, nếu Nạp Lan Tĩnh đến, Vận Ninh quận chúa tất nhiên cũng mau đến đây?

      Biểu tỷ? Nạp Lan Tĩnh trong lòng khỏi nghi ngờ, chính mình từ lúc ra khỏi phòng biểu tỷ, liền nhìn thấy nàng đổi quần áo xong xuôi, thời gian dài như vậy, nàng còn có lại đây?

      Nạp Lan Tĩnh che giấu nội tâm, cũng trả lời Vi thị, tự chủ hướng nhìn vị trí Thái Tử, trống , trong lòng lên cái suy nghĩ trong đầu, khiến cho nàng kinh hãi, Cung phủ đề phòng nghiêm ngặt, là ai có bản lãnh đem mình cùng Thái tử hạ thuốc ngất , lại có thể hiểu biết Cung phủ như vậy, có thể đem thị vệ Thái tử , nhưng lại có thể bị tóm.

      Trong giây lát nàng nhớ tới thần sắc Vận Ninh quận chúa, ràng là trong lòng có tính toàn, có , Nạp Lan Tĩnh tại thể thừa nhận, Vận Ninh quận chúa tất nhiên là thích Thái Tử, bằng nàng hỏi chính mình vấn đề này, bằng nàng vì bản thân bị chỉ hôn cho Nhị hoàng tử mà trở nên buồn phiền, nguyên lai, Vận Ninh quận chúa, mỗi lần ở yến hội, người luôn nhìn, đó là Thái Tử! Nàng nâng mắt, nhìn Nhị hoàng tử mặt như trước lười biếng, gắt gao cau chặt mày, Hoàng thượng hạ chỉ tứ hôn, Nhị hoàng tử tất nhiên là biết, biết vì sao, Nạp Lan Tĩnh lại cảm thấy chuyện này, cùng Nhị hoàng tử có liên quan.

      “Tĩnh nhi?” Vị thị nhíu mày, Nạp Lan Tĩnh thường ngày rất hiểu lễ, như thế nào chỉ đứng đó trả lời, mặt còn tràn đầy tức giận.

      “Bẩm mợ!” Nạp Lan Tĩnh ngẩng đầu, đem chính mình lo lắng giấu , ngón tay lại cho Thu Nguyệt ám hiệu, mê hương tất nhiên là có người thả, hơn nữa Thu Nguyệt từng là nha đầu bên người Vận Ninh quận chúa, tất nhiên có thể tìm đến nha đầu khác, cho dù là đem ám vệ Nhị hoàng tử gọi tới, cũng phải tìm được Vận Ninh, cho phép người khác phát .

      Nạp Lan Tĩnh vừa muốn mở miệng, lại nghe thấy tiếng vang lớn, khách nữ phía sau bình phong đột nhiên té mặt đất, dọa phu nhân bên cạnh thét chói tai đứng dậy, này đại sảnh chính là hỗn loạn thành mảnh, bình phong là gỗ Đàn tạo khung, cũng chắc chắn vô cùng, thời điểm đổ xuống, lại đem tân khác cùng bàn đập bể.

      Chờ moi người hồi phục lại tinh thần, lại nhìn thấy hai người đè nặng bình phong, nữ tử tóc tai hỗn độn, quần áo chỉnh tề, mặc dù là đụng phải bình phong, hai người tựa hồ cũng còn ôm nhau.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 58 Cuối cùng cùng cách.

      Editor : thuganha nuoi

      “Nghiệp chướng a, nghiệp chướng a!” Cung lão thái thái xem hai người, miệng hô thẳng nghiệp chướng, quải trượng trong tay ngừng gõ mặt đất, người bên cạnh đều vây lại đây, Cung lão tướng quân tức giận ra lời, Vận Ninh quận chúa là thương nhất, nay xảy ra chuyện này, khiến thể thở được.

      “Ách!” Thái tử cảm giác phía sau gáy bỗng tê rần, mới hơi mở mắt, trong mắt mang theo đục ngầu, dần dần thanh tỉnh lên, mới phát khuôn mặt phóng đại của Vận Ninh quận chúa, hơi cúi đầu, mới phát hai người thế nhưng ôm nhau, trong lòng báo động dữ dội, hơi ngẩng đầu, lại nhìn thấy tất cả mọi người vây quay ở nơi này nhìn bọn họ.

      “A!” Đột nhiên, Vận Ninh quận chúa quát to tiếng, dường như mới phát ra Thái Tử, bỗng đem Thái tử đẩy ngã bên, trong mắt lệ ngừng tuôn ra, nhìn y phục chính mình có chút rối loạn, khẩn trương sửa sang lại.

      “Nương!” Vận Ninh quận chúa khóc lóc, nắm chặt cổ áo, mang theo giọng mũi nồng đậm, lên tiếng,hai mắt bởi vì nước mắt trào ra, mà trở nên trong suốt.

      Ba!

      Thanh vang lên, Vi thị giơ tay đánh mặt Vận Ninh quận chúa, “ biết liêm sỉ, đem nàng dẫn !” Vi thị cắn rằng, trong mắt đẫm lệ, nhưng nàng là danh môn khuê tú, thể chấp nhận được cái chuyện đồi phong bại tục này, ngay cả nhìn thấy Vận Ninh quận chúa mặt ủy khuất, cũng hỏi vì sao, trong lòng nàng đau lợi hại, hoặc là hoàn toàn biết nên hỏi như thế nào, tay đánh Vận Ninh quận chúa, ngừng run rẩy, đúng là vẫn giọt nước mắt rơi xuống.

      “Nương!” Vận Ninh quận chúa xong, lập tức bị người kéo xuống, thanh nức nở, lại giống như dao găm đâm vào trong lòng Vi thị, trong lòng nàng loạn, nay nhiều người nhìn thấy nữ nhi nàng cùng Thái tử ở chỗ, ngày sau tất thể thiếu người nhàn rỗi nhảm, cho dù tương lai gả cho Thái tử vị phi, cũng thủy chung ở trước mặt người khác ngẩng cao đầu được, nữ nhi của nàng, cứ như vậy bị hủy, mắt nàng tự chủ hướng Thái tử hung hăng trừng, chính mình thời điểm ra, Vận Ninh quận chúa hoàn hảo đứng ở chính khuê phòng, vì sao chỉ thời gian ngắn, đến nơi đây, hiển nhiên là mưu kế của Thái Tử, muốn kết hôn với nữ nhi mình, muốn Cung phủ giúp ngồi vững vàng vị trí kia, độc ác, hơn nữa tư thế kia, ràng đem nữ nhi nàng đẩy ngã.

      “Cung phu nhân, nghĩ đến hiểu lầm!” Thái tử mở miệng, giải thích, chuyện này xác thực biết, hơi cau mày, tựa hồ mang theo chút lo lắng.

      “Thái tử điện hạ cần giải thích, Cung phủ chúng ta chào đón ngươi, mời ngươi lập tức rời !” Thái Tử vừa muốn , lại bị vẻ mặt tức giận của Cung lão tướng quân đánh gẫy, nay chiếm tiện nghi cháu người ta, chớ phải còn muốn lấy cớ gì đó sao, Cung lão tướng quân hiển nhiên rất vui.

      “Cung lão tướng quân!” Thái tử ôm quyền, tuy rằng quý vị Thái tử, nhưng cũng cực kỳ tôn kính Cung lão tướng quân, mày nhíu chặt, mặt có chút lo âu.

      “Người tới, đưa Thái tử điện hạ ra phủ!” Cung lão tướng quân khoát tay áo, muốn lại nghe từ miệng Thái tử nửa câu giải thích gì, ở trước mắt đều có vẻ quá mức chân , mặc dù Thái tử trong lòng ngưỡng mộ Vận Ninh quận chúa rất lâu, ở trong mắt mọi người, Vận Ninh quận chúa chính là mất trinh.

      “Aiii!” Thái tử thở dài hơi, như có chút bất đắc dĩ, nhưng chung quy gì, liền theo hạ nhân ly khai, nhìn Cung lão tướng quân cưỡng chế tức giận, sợ chính mình thêm chỉ biết rước thêm nhục thôi.

      Thái tử lúc ra cửa, sâu nhìn Nạp Lan Tĩnh, nhớ ràng, ở trong vườn cùng Nạp Lan Tĩnh chuyện, tức ngửi thấy mùi thơm, lập tức có tri giác, khi tỉnh lại, đó là tại phía đại điện, tay chạm đến sau gáy, vừa rồi trận đau đớn kia, tất nhiên là có người ở phía sau chính mình đánh, mới khiến mình thanh tỉnh.

      “Các vị, gia môn bất hạnh, khiến mọi người chê cười!” Cung lão tướng quân lớn tiếng, tại thời điểm Vận Ninh quận chúa cập kê xuất chuyện như vầy, này lễ cập kê chung quy thể lại tiếp tục, thể làm gì khác hơn đành thở dài.

      Mọi người cũng đều hiểu được, ra chuyện tình như vậy, này cập kê cũng thể tiến hành, liền tìm cớ rời , giữ thể diện cho Cung phủ.

      Công công tuyên chỉ lắc lắc đầu cũng rời , tuyên chỉ có lẽ bị phạt, tuyên chỉ cũng bị phạt, ý chỉ này là muốn ban Vận Ninh quận chúa cho Nhị hoàng tử, nhưng hôm nay cố tình cùng Thái tử xảy ra chuyện tình như vậy, còn làm cho tất cả mọi người nhìn thấy, nếu mình lại tuyên chỉ, khiến người chê cười hoàng gia mà thôi, vuốt vuốt mi tâm, trong lòng thầm suy tư, nên cùng Hoàng thượng cái công đạo như thế nào.

      Đại sảnh nguyên bản náo nhiệt, tại lại im lặng, chỉ có người Cung phủ đứng đó thở dài, trong lòng nàng ngẩn ra, nghĩ tới Vận Ninh quận chúa dùng thủ đoạn quyết liệt như thế, tiếc hủy danh tiết quan trọng nhất của nữ nhân!

      Lòng của nàng rét lạnh, nàng biết, phải trả giá đại giới, cũng nghĩ đại giới lại nặng như vậy, nhìn mọi người mày nhíu chặt, muốn lại thể mở lời, nàng nguyên có tính toan, nhưng cách nào thay Vận Ninh quận chúa làm chủ, nếu, nếu biết dùng thủ đoạn quyết liệt này, chính mình tất nhiên ngăn cản, nhưng, nàng thở dài, đúng là vẫn thể thoát khỏi gông xiềng thế thường thế tục, chính mình có biện pháp sao, Vận Ninh quận chúa có biện pháp sao, chung quy đều phải trả giá đại giới, ai có thể so với người khác cao minh vài phần đâu.

      Nạp Lan Tĩnh ngây người hồi, liền đứng dậy trở về Tướng phủ, Cung thị cùng Vũ nhi trước ở lại Cung phủ, Cung lão thái thái trước mặt mọi người Cung thị cùng Nạp Lan Diệp Hoa cùng cách, Cung thị cuối cùng thể trở về, mà Vũ nhi nay mang thai, ở lại Cung phủ, cũng an toàn hơn, xảy ra chuyện như vầy, Nạp Lan Tĩnh lòng dạ rốt cuộc thực loạn.

      ***

      Khi trở lại Tướng phủ, Nạp Lan Tĩnh luôn cảm thấy nơi này tĩnh mịch vô cùng, giống như Tướng phủ to lớn như vậy, cũng chỉ có chính mình người ở, đêm rất dài, bầu trời đầy sao, Nạp Lan Tĩnh nhưng chút buồn ngủ, nàng ngẩng đầu nhìn cửa sổ như bầu trời đầy sao kia, khỏi nghĩ tới Nhị hoàng tử, luôn cảm thấy việc này cùng Nhị hoàng tử có liên quan, lại thủy chung nghĩ mãi làm cái gì, gắt gao cau mày, nàng nghĩ đến hôm nay Nhị hoàng tử đến cùng chính mình giải thích, nhưng thẳng đến khi phía chân trời ra chút trắng cuối cùng cũng có xuất .

      Chờ mặt trời mọc vô cùng cao, Nạp Lan Tĩnh lại còn chưa tỉnh lại, Lưu Thúy ở bên cạnh sốt ruột, chuyến lại chuyến vào, này Nạp Lan Tĩnh sáng sớm chưa bao giờ có thói quen ngủ nướng, hôm nay biết làm sao, đến canh giờ dậy cũng có tỉnh lại.

      “Nương!” Nạp Lan Tĩnh hô câu, tựa hồ nhìn thấy Cung thị càng ngày càng xa, mặc cho chính mình đuổi như thế nào, lại thủy chung chỉ nhìn thấy bóng lưng nàng, trong lòng hô to tiếng, nhìn mặt trời chiếu vào, khẽ dùng tay cản lại ánh sáng mặt trời, ánh mắt dường như thích ứng, đầu ngón tay đụng tới cái trán, lại phát tầng mồ hôi mỏng, nàng hơi rũ mắt, xem bài trí bốn phía, tâm lúc này mới hơi hạ xuống, nguyên lại là giấc mộng thôi.

      “Tiểu thư, ngài tỉnh?” Lưu Thúy ở bên ngoài nghe thấy động tĩnh, vội chạy nhanh tiến vào, tuy nay thời tiết dịu , nhưng nàng như trước đem ấm lô gẩy ấm, sợ chốc lát Nạp Lan Tĩnh đứng lên cảm thấy lạnh.

      tại giờ nào?” Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, hôm qua nàng thể vào giấc ngủ, thẳng đến khi trời có chút sáng, mới ngủ xuống, nay xem mặt trời mọc rất cao, nghĩ đến cũng trưa.

      “Bẩm tiểu thư, là giờ Tỵ, nô tỳ nhìn thấy ngài ngủ say, ở bên ngoài chờ.” Lưu Thúy xong, liền đem quần áo Nạp Lan Tĩnh ra, ôm vào trong ngực, đặt ở ấm lô hơ ấm mới đem qua, đưa cho Nạp Lan Tĩnh mặc vào.

      “Trong cung nhưng xảy ra chuyện gì?” Nạp Lan Tĩnh khuôn mặt tinh khiết, ngồi ở trước gương đồng, để Lưu Thúy vì chính mình chải đầu, mắt lại nhìn Thu Nguyệt, tự giác đem nghi ngờ trong lòng hỏi ra.

      “Bẩm tiểu thư, trong cung truyền đến, Nhị hoàng tử chẳng biết tại sao bị Hoàng thượng giam lỏng!” Thu Nguyệt cúi đầu, nàng tự nhiên hiểu Nạp Lan Tĩnh muốn hỏi cái gì, thở dài, suy tư nửa ngày mới , “Thái hậu nương nương ý chỉ, ban Vận Ninh quận chúa vị Thái tử phi, cho Lễ Bộ chọn ngày!” Thu Nguyệt trong lòng cũng có tiếc hận, nàng theo phía sau Nạp Lan Tĩnh, biết được Thái tử mặt trông có vẻ vô hại, nhưng vì sao lại lọt vào trong mắt Vận Ninh quận chúa, hiểu biết của nàng, Vận Ninh quận chúa thông minh, tuyệt đối bị người tính kế chật vật như vậy, sợ chuyện hôm qua do Vận Ninh quận chúa tay đạo diễn thôi.

      Nạp Lan Tĩnh há miệng thở dốc, đúng là vẫn có kết quả như thế, Thái hậu nương nương ở dưới hạ chỉ, sợ là từ đầu Thái Hậu hy vọng Vận Ninh quận chúa gả cho Thái tử, mẫu nghi thiên hạ, nhưng mà Thái tử là kẻ thù chính mình, tương lai như thế nào đối mặt đây, chính mình có nên báo thủ hay , trong lúc nhất thời, Nạp Lan Tĩnh rất loạn, ngực khó chịu. Lưu Thúy vì Nạp Lan Tĩnh chải đầu xong, liền để người ta bưng điểm tâm vào, Nạp Lan Tĩnh chỉ ngơ ngác ngồi ở cửa sổ, “Tiểu thư, dùng điểm tâm , vừa vặn đến bữa trưa!”

      Lưu Thúy nhìn bộ dáng Nạp Lan Tĩnh khỏi thở dài, nay tuy , Nạp Lan Tĩnh vì sao nghe Vận Ninh quận chúa gả cho Thái tử, tức trở nên vô hồn, nhưng chung quy vì Nạp Lan Tĩnh lòng đau vô cùng, biết, việc này có nên cho Nạp Lan Tĩnh !

      “Đặt ở đó , chốc nữa đói bụng dùng ít!” Nạp Lan Tĩnh hơi cong khóe miệng, muốn cười lại thể cười nổi, ở trước mặt Lưu Thúy chung quy cần đeo mặt nạ.

      “Ai, tiểu thư, nghe Hoàng Hậu nương nương truyền khẩu dụ xuống, chuyện lão gia phu nhân, nên từ Nạp Lan gia và Cung gia thương lượng, lão gia đưa thư cùng cách cho phu nhân!” Lưu Thúy thở dài, cuối cùng ra, này Hoàng hậu ý tứ chính là vô luận bọn họ ra quyết định gì cũng nhúng tay vào, đó là ngầm đồng ý phu nhân lão gia cùng cách.

      “Ta biết, ngươi xuống trước !” Nạp Lan Tĩnh gật gật đầu, trong lòng lại khó chịu vô cùng, nàng tuy rằng trông mong nhìn mẫu thân rời địa phương dơ bẩn này, nhưng đột nhiên rời , chính mình có chút thích ứng, cảm thấy trong lòng vắng vẻ, đau khổ, mang theo nồng đậm đơn tĩnh mịch, nàng lấy tay ôm mặt chính mình, nay chỉ còn lại mình mình sao, cho dù kiếp trước thời điểm ‘rời ’, cũng có loại thương tâm này, nguyên lai, chính mình chung quy thể thắng lại cái loại máu mủ tình thâm thân tình này, có lẽ ở trong lòng mình có xó xỉnh nào đó còn hy vọng phụ mẫu chính mình có thể tương thân tương ái.

      Nàng đột nhiên hâm mộ, hâm mộ chính bản thân mình ở kiếp trước rành thế , có nhiều ưu sầu, mẫu thân cùng cách, liền phải cáo mệnh triều đình, Nạp Lan Tĩnh nghĩ đến cái nam nhân si tình kia, biết có giống như chính mình đoán vậy , trở về kinh đem mẫu thân đón , trong mắt hơi mờ mịt, giống như ở cảnh trong mơ, mẫu thâu từ đầu đến cuối cùng chính mình cách càng ngày càng xa.

      “Đại tiểu thư, lão thái thái thỉnh ngài qua, bảo…!” Lưu Thúy từ bên ngoài tiến vào, vừa nửa, nhìn Nạp Lan Tĩnh trong mắt chứa lệ, lập tức ngừng lại, trong ấn tượng của nàng Nạp Lan Tĩnh là nữ nhân vô cùng kiên cường, cho dù rơi lệ, cũng thể ra ngoài, trừ bỏ ngày ấy Nạp Lan Hiên gặp chuyện may, chưa từng thấy qua bộ dạng thương tâm của Nạp Lan Tĩnh như vậy.

      “Ân!” Nạp Lan Tĩnh gật gật đầu, dùng khăn con lau mắt, trong giọng còn chứa mũi, “ đem áo choàng gấm màu đỏ vừa chế lấy đến!” Nạp Lan Tĩnh lấy tay nhàng xoa khóe mắt, thẳng đến nhìn thấy lệ, nàng hít vào hơi, trận chiến còn chưa đánh xong, mình tại sao có thể ngã, chính mình phải nhanh chóng vui vẻ, nhìn địch nhân từng đám từng đám ngã xuống.

      “Dạ!” Lưu Thúy gật đầu, nhìn Nạp Lan Tĩnh đem nồng đậm bị thương che giấu sạch , nhưng trong lòng thể an ủi, luôn vì Nạp Lan Tĩnh đau lòng, thế nhân luôn truy đuổi danh danh lợi lợi, nhưng biết người có danh lợi mới đáng thương nhất, ngay cả thân tình đều mỏng manh như vậy, còn có gì đáng hâm mộ.

      Khi Nạp Lan Tĩnh mang theo Lưu Thúy cùng Thu Nguyệt đến sân lão thái thái, tức nghe thấy bên trong từng đợt tiếng cười , Nạp Lan Tĩnh tay nắm chặt thành quyền, mẫu thân cùng phụ thân cùng cách, các nàng nhưng rất cao hứng , chỉ trong nháy mắt, mặt lập tức khôi phục dĩ vãng như trước.

      “Gặp qua tổ mẫu!” Nạp Lan Tĩnh bình tĩnh ổn định hơi thở, mang theo Lưu Thúy Thu Nguyệt, vào nhìn thấy Tứ di nương ngồi ở vị trí mẫu thân ngày thường ngồi cùng lão thái thái chuyện, trong mắt ngoan ý, lại hơi lướt qua, làm cho người ta nhìn ra manh mối.

      “Tĩnh nhi, mau ngồi !” Lão thái thái ngước mắt, nhìn Nạp Lan Tĩnh mặc thân y phục tươi đẹp, nhưng ra trong lòng vô cùng vui sướng, liền gật đầu, Cung thị nay ly khai, chuyện lớn trong phủ, tự nhiên do lão thái thái làm chủ, hơn nữa, Cung thị cùng cách Nạp Lan Diệp Hoa, Cung phủ về sao phải là ngoại tổ phụ của Nạp Lan Tĩnh nữa, có Cung phủ làm chỗ dựa, lão thái thái trong lòng cũng thấy sợ Nạp Lan Tĩnh.

      “Tham kiến Đại tiểu thư!” Tứ di nương vẻ mặt mang ý cười, tay hơi đỡ thắt lưng, nàng tuy mang thai, này bụng đúng vẫn chưa ra, nàng như vậy ngược lại mang vài phần ra vẻ, vài phần khoe khang.

      “Ngươi mau ngồi xuống, nay ngươi là bảo bối Nạp Lan gia, đừng thương tổn bụng quý giá!” Lão thái thái nhìn thấy, vội vài câu, vẻ mặt khẩn trương, nay Nạp Lan phủ tại chỉ có Nạp Lan Hiên cùng Nạp Lan Tĩnh hai người, Tứ di nương trong bụng, tự nhiên chính là bảo bối.

      “Này!” Tứ di nương muốn ngồi xuống, lại giương mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh như chờ nàng chuyện, nàng nay vị trí quý thiếp, chung quy do Nạp Lan Tĩnh nâng, phải nể mặt mũi người nâng, hơn nữa Cung thị cùng Nạp Lan Diệp Hoa cùng cách, chính mình có xem ràng, nếu ngày sau Nạp Lan Tĩnh có thế lực, chính mình khi đó lại bỏ đá xuống giếng cũng kịp.

      Nạp Lan Tĩnh mặt như trước có lộ ra cái gì, khóe miệng hơi cong lên, ở trong lòng các nàng, có lẽ cùng cách chính là cùng thông gia có quan hệ gì, lợi dụng mình bị Cung phủ bỏ rơi sao, quả thực buồn cười, hơn nữa, các nàng dường như quên, mình chính là quận chúa do hoàng gia phong, mặc kệ có Cung phủ hay , chính mình vĩnh viễn phải người các nàng có thể nhìn lên.

      “Này cái gì này, còn nhanh ngồi xuống!” Lão thái thái tức giận nhíu chặt lông mày, nàng dáng vẻ, lúc trước chính thất đương gia, sau Nạp Lan Diệp Hoa có tiền đồ, theo Cung thị vào cửa làm đương gia, trong tay nàng, có lẽ cho tới giờ vốn có chìa khóa khố phòng, cho tới bây giờ cũng biết khố phòng lại nhiều của cải như vậy, rốt cuộc chính mình lại giành được quyền chưởng gia, mặc kệ về sau kế thất đến đây, chính mình cũng tuyệt đem quyền chưởng gia buông ra.

      “Nghe tẩu tử ngươi hôm qua chưa có trở về?” Lão thái thái hơi nghiêng mặt, nhìn Nạp Lan Tĩnh hỏi, rốt cuộc trong tay nắm quyền, khẩu khí cũng giống trước đây cẩn thận.

      “Ân, chắc mấy ngày nữa lập tức trở lại!” Nạp Lan Tĩnh hơi híp mắt, nâng ly trà lên chậm rãi nhấp ngụm, trà này, nếu mình phẩm sai, tất nhiên do Tứ di nương tự mình chọn, trước kia mẫu thân ở đây, Tứ di nương trông mong mỗi ngày hướng trong viện mẫu thân đưa chọn đồ tốt nhất, nay mẫu thân rồi, nhanh như vậy nịnh bợ lão thái thái, có lẽ, Nạp Lan Tĩnh cười tiếng, trong mắt lên tia tính kế.

      “Ân, chung quy ở bên ngoài tốt, so ra kém tự do trong nhà!” Lão thái thái há miệng thở dốc, muốn Cung phủ cùng Nạp Lan phủ còn quan hệ, để Vũ nhi mau chóng về nhà, nhưng mà, khi mắt nàng chạm đến ánh mắt Nạp Lan Tĩnh tính kế kia, trong lòng bỗng run lên, lấy tay chạm xẹt qua khuôn mặt, như có thể cảm nhận được cái đau ngày ấy.

      “Bẩm lão thái thái, Lý di đến đây!” Nạp Lan Tĩnh nghĩ mở miệng , liền nhìn thấy nha đầu vào bẩm báo, Nạp lan Tĩnh hơi nhíu mày, biết Lý di này là ai!

      “Mau, mau bảo nàng tiến vào! Xem ta thiếu chút nữa quên!” Lão thái thái nghe Lý di đến đây, mặt lập tức đầy ý cười, rất cao hứng.

      “Gặp qua lão thái thái!” , Nạp Lan Tĩnh ngửi thấy mùi hương nồng nặc, khiến người khó chịu, thấy được phu nhân mặc hồng y, cầm trong tay khăn con, cười vào, hơi hơi chỉ chỏ, nhưng có chút sức quyến rũ nào.

      “Mau miễn lễ, nhanh chóng dâng trà lên!” Lão thái thái cười gật đầu, ngón tay chỉ vào nha đầu bên cạnh, vẻ mặt giống như khách quý nhiều năm gặp, vô cùng thích.

      “Lão thái thái khách khí như vậy làm cái gì, ngày sau a, ta Lý di sợ muốn thường xuyên đến quấy rầy!” Nàng kia xong tức khanh khách nở nụ cười, thanh vang lớn! Nạp Lan Tĩnh nhíu mày, nhìn tóc mai đầu Lý di nương cài đóa hoa đào khoa trương, lại khiến cho người thoải mái chút nào.

      “Di, đây là Đại tiểu thư Nạp Lan phủ , người cũng như tên, hổ danh kinh thành đệ nhất mỹ nhân tài nữ, phần ý vị này, sợ là ngay cả chủ tử trong cung đều sánh bằng, gặp qua quận chúa!” Lý di kia ha ha cười, đứng dậy đối với Nạp Lan Tĩnh phúc phúc, trong mắt lại đánh giá Nạp Lan Tĩnh, khiến Nạp Lan Tĩnh rất thoải mái, ánh mắt của nàng ta nhìn Nạp Lan Tĩnh phải nhìn nữ tử mà nhìn đống vàng lóe sáng.

      “Lý di khách khí!” Nạp Lan Tĩnh gật đầu, nhưng trong lòng đối với ý đồ phụ nhân này đến lại hiểu , trong lòng khỏi hừ lạnh tiếng, lão thái thái cũng khẩn cấp vô cùng a!

      “Nghe giọng a, như chim Hoàng Oanh, uyển chuyển du dương, vẻ mặt càng đoan trang hơn vài phần mềm mại, so với ung dung hơn vài phần mềm mại đáng , lão thái thái hảo có phúc a, tương lai định là có thể vào nhà người cao cửa rộng!” Lý di miệng từ lúc tiến vào cửa vẫn chưa ngừng, nhưng ra mọi chuyện đều thuận lợi suôn sẻ, khen thẳng lão thái thái, vào nhà cao cửa rộng phải có thể vào hoàng tộc sao, đến lúc đó, chính là Vương phi, còn có thể giúp đỡ Nạp Lan phủ!

      “Ngươi nha, nàng con nhóc, làm sao có thể nhìn ra nhiều đạo lý như vậy!” Người đều là thích nghe ngọt, lão thái thái tuy rằng ưa Nạp Lan Tĩnh, nhưng nghe người khác khích lệ, mặt cuối cùng là có vẻ vang!

      “Lão thái thái ngài cái này biết chứ, ta Lý di chưa gặp qua thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, cũng phải ta ngoa, mỹ nhân trong kinh thành có ai mà Lý di ta chưa từng gặp qua, nhưng ai giống Đại tiểu thư xinh đẹp a!” Lý di lắc đầu, mặt khoa trương cau mày, tựa hồ cực kỳ ủng hộ lời lão thái thái , “ biết Đại tiểu thư, niên kỷ bao nhiêu, khi nào cập kê?”

      Nạp Lan Tĩnh híp mắt, rốt cuộc vào ý chính, chẳng qua, hôn chính mình phải nàng có thể thao túng, cho dù lão thái thái tự cho là được quyền chưởng gia, hôn chính mình, rốt cuộc là do Hoàng thượng định đoạt.

      Nạp Lan Tĩnh muốn lại nghe tiếp, tìm lý do lập tức ra ngoài, Tứ di nương theo Lý di kia tiến vào, vẫn tỏ tức giận, nhìn Nạp Lan Tĩnh ra, tức chạy nhanh theo ra ngoài.

      “Đại tiểu thư, nhìn bộ dáng lão thái thái, là muốn tìm kế thất cho lão gia đó!” Tứ di nương theo phía sau Nạp Lan Tĩnh lại đây, nàng nghĩ đến Nạp Lan Diệp Hoa từ lúc ở Cung phủ náo loạn gièm pha, liền vội kế thất, nhưng nhìn dáng vẻ lão thái thái sốt ruột thu xếp, sợ bao lâu, tân nương mới vào cửa, đến lúc đó, sợ cuộc sống của mình so với khi Cung thị còn ở phủ còn khó hơn!

      “Tổ mẫu đối với phụ thân hảo, này quý phủ trong nhà có chủ mẫu, rốt cuộc rất là loạn!” Nạp Lan Tĩnh cúi đầu, tựa hồ có nghe ra ý tứ Tứ di nương, trong ánh mắt cũng che giấu tia đùa cợt.

      “Dạ, là thiếp sốt ruột!” Tứ di nương cúi thấp đầu, nhìn ánh mắt Nạp Lan Tĩnh, trong lòng thầm suy nghĩ, Nạp Lan Tĩnh câu rất loạn kia có phải hay chính mình, hôm nay tùy ý Cung thị rời phủ, liền tự tiện ngồi cái vị trí kia, chớ phải trào phúng chính mình có quy củ, hay là? Tứ di nương nghĩ đến khả năng kia, khỏi rùng mình cái, chính mình ràng làm vô cùng bí mật, chớ phải vẫn bị Nạp Lan Tĩnh phát ? Mà thời điểm nàng ngẩng đầu lên, lại nhìn thấy trong mắt Nạp Lan Tĩnh mảnh sáng trong, giống như tia đùa cợt vừa rồi là cái ảo giác thôi!

      “Aiii chỉ hy vọng phu nhân đến, có thể giống phu nhân hiền lành mới tốt!” Tứ di nương thở dài, bàn tay nhàng vuốt chính bụng mình, nhưng cũng cho Nạp Lan Tĩnh nghe, tân nương vào cửa, ở danh nghĩa đó là mẫu thân Nạp Lan Tĩnh, là vợ cả đúng đắn, Nạp Lan Tĩnh thủy chung thể đối đãi tân phu nhân giống như đối với lão thái thái, bằng truyền ra ngoài mang tội danh bất hiếu.

      “Ha ha, di nương cần lo lắng!” Nạp Lan Tĩnh cúi đầu cười, Tứ di nương xúi giục chính mình nhìn cũng như vô lực, tân nương sao, rốt cuộc sáng bằng quyền thế, bất hiếu là thanh danh tốt, nhưng xúc phạm hoàng uy cũng là tội mất đầu, Nạp Lan Tĩnh cũng có vạch trần mục đích Tứ di nương, “Tân phu nhân vào cửa, có thế lực gì, nếu tổ mẫu cho quyền, nàng rốt cuộc cũng chỉ có thể sai khiến nha đầu hồi môn, di nương quý thiếp trong phủ, tân phu nhân vào cửa đối với phủ chưa quen thuộc, tổ mẫu cũng có tuổi, trong phủ từ xuống dưới chả cần di nương sao!” Nạp Lan Tĩnh cong khóe miệng, chỉ điểm Tứ di nương, tân nương chưa vào cửa, qua trọng nhất chính là bắt được tâm tư lão phu nhân, bồi dưỡng thế lực chính mình, cho dù vào cửa cũng thể nào sai khiến nàng, hơn nữa nàng có bầu, cho dù tân nương nghĩ muốn xử lý, cũng phải để ý đứa , buông tha Tứ di nương, bằng truyền ra ngoài mang tiếng là người đàn bà đanh đá.

      Nạp Lan Tĩnh cúi đầu, nhìn bụng Tư di nương, ý cười càng phát ra thâm, ngày nàng hưởng phúc là ở ngày sau đầu đâu, đến lúc đó, quý phủ nàng mình độc chiếm, hưởng hết sủng ái Nạp Lan Diệp Hoa, nên là loại phong cảnh nào a, chính mình cũng muốn che chở nàng, che chở đứa trong bụng nàng, hảo hảo lớn lên.

      Tứ di nương nghe lời Nạp Lan Tĩnh xong, trong lòng ra quyết định.

      ***

      Nạp Lan Tĩnh trở lại sân dùng qua bữa trưa, liền nằm ở nhuyễn tháp híp mắt, nàng nghĩ đến nàng đủ kiên cường, cũng nghĩ lão thái thái khẩn cấp vì Nạp Lan Diệp Hoa tìm tân nương, trong lòng cam tâm, nhìn Tứ di nương khẩn cấp vì chính nàng trải đường, Nạp Lan Tĩnh trong lòng ê ẩm, luôn luôn có loại lãnh ý ‘người trà lạnh’.

      “Tiểu thư, Hoàng thượng hạ thánh chỉ!” Qua buổi trưa, Nạp Lan Tĩnh vừa tỉnh lại, nhìn Lưu Thúy vẻ mặt suy tư tiến vào!

      “Sao? Có chuyện?” Nạp Lan Tĩnh nằm ở nhuyễn tháp, muốn đứng lên, hơi híp mắt, vừa mới tỉnh lại còn ngái ngủ, trong lòng sáng vô cùng, Hoàng thượng hạ thánh chỉ, cũng cho người tìm chính mình đến tiếp chỉ, tất nhiên là liên quan đến chính mình .

      “Dạ, Hoàng thượng vừa rồi tuyên chỉ, đem đích nữ Thuận Vương phủ Nguyệt Dung quận chúa chỉ cho lão gia!” Lưu Thúy xong, nhìn sắc mặt Nạp Lan Tĩnh, phu nhân vừa mới cùng lão gia cùng cách, đầu tiên là lão thái thái thỉnh Lý di kia vào phủ, tại Hoàng thượng lại hạ chỉ tứ hôn!

      Nạp Lan Tĩnh nghe xong cau mày, ý tứ Hoàng đế, này Đức Thuận vương nàng có nghe qua, nghe là con của tiên đế với Chiêu nghi, Hoàng đến sau khi đăng cơ ra sức áp bức nữ tử tiên đế, tốt chút phong Vương thưởng đất phong, còn có đó là ban Vương đất phong, nhốt ở trong Vương phủ, làm Vương gia danh nghĩa, mà Đức Thuận Vương đó là ngoài mặt tính là Vương gia, Hoàng đế trừ bỏ ban thưởng phong hào, cũng cho quyền hỏi chính triều đình, trừ bỏ danh hào Vương gia, có nửa phần thực quyền.

      Trong nhà thê thiếp ít, cũng có sinh vài đứa , nhưng cố tình rất kỳ quái sinh ra nhưng có lớn, đều bởi vì các loại nguyên nhân mà chết , mà Nguyệt Dung quận chúa chính là đứa duy nhất bên cạnh Đức Thuận Vương, cũng vào ngày cập kê, nghe bị người xấu bắt , làm bẩn trong sạch, này Nguyệt Dung quận chúa bởi vì ngày ấy kinh hách quá độ mà ngày thường trở nên ngơ ngác, tâm trí giống hài đồng, Hoàng đế biết việc này, sau rất giận dữ, cho người tra , lại có manh mối.

      Nạp Lan Diệp Hoa muốn thú kế thất, thú vẫn là quận chúa, cố tình là ngốc tử, trong đó có ý tứ!

      “Tiểu thư, lão thái thái phái người thỉnh ngài dùng bữa trong viện lão thái thái, nghe lão gia ở đó!” Đến thời gian dùng bữa, lão thái thái phái người lại đây thỉnh Nạp Lan Tĩnh qua dùng bữa, thời điểm bữa cơm tất niên, lão thái thái để cho mọi người ở trong viện chính mình ăn, lúc này đây hô mọi người có ý tứ.

      ***

      “Gặp qua tổ mẫu, gặp qua phụ thân!” Nạp Lan Tĩnh vào lại có chút chậm chạp, Nạp Lan Diệp Hoa cùng lão thái thái ngồi ở đó chờ.

      “Ân, ngồi !” Lão thái thái nhíu mày, tức giận trắng mắt liếc nhìn Nạp Lan Tĩnh, nay trước mặt Nạp Lan Diệp Hoa, Cung thị lại ở trong phủ, lão thái thái thực can đảm, chắc định tính rồi, Nạp Lan Tĩnh hôm nay tuyệt đối dám đối với mình động thủ!

      “Gặp qua Đại tiểu thư!” Tứ di nương từ sau đứng lên, nhàng cúi đầu, mặt có ngày ấy lấy lòng, nay thánh chỉ ban xuống, liền thành kết cục định, tương lai ngốc tử vào phủ, Tứ di nương tất nhiên có gì phải sợ.

      “Miễn lễ!” Nạp Lan Tĩnh ngồi ở ghế, mặt hơi cười, lại có để ý!

      “Người nhà lâu có cùng nhau dùng bữa, ngày hôm nay gọi các ngươi đến cùng lão già ta ăn bữa cơm!” Lão thái thái mặt cười, hôm nay Hoàng đế tự mình hạ chỉ tứ hôn, tuy đối phương có chút ngu đần, nhưng rốt cuộc xem như quận chúa, phóng nhãn khắp kinh thành, là gia tộc có mặt mũi, thời điểm đích nữ cập kê, liền cho phép ra ngoài, còn lại đó chính là thứ nữ lên được mặt bàn, tuy rằng là ngốc tử quận chúa, tương lại nhập Tướng phủ tất nhiên chính mình bắt chẹt, hơn nữa Nạp Lan Diệp Hoa là tướng gia, lại là quận mã, rốt cuộc coi như hoàng thân quốc thích, về sau trong cung có gia yến hoặc tiệc hội gì, cũng coi như Nạp Lan Diệp Hoa có phần, như vậy đối với quan chức Nạp Lan Diệp Hoa nhưng ra có ích.

      Nạp Lan Diệp Hoa cau mày cũng chuyện, có lẽ đợi cho mất mới biết giá trị, hôm nay trong đầu đều là dáng vẻ Cung thị lúc còn trẻ, khuôn mặt lúc cười, mang theo câu nệ tiểu tiết thẳng thắn, mặt mày lúc lại mang theo tha thứ tập trung ngạo khí, nhưng mà, ở khi nào, nàng liền biến thành dáng vẻ như vậy, hơi lắc đầu, chẳng biết tại sao khi nghĩ đến Cung thị đầu lại đau dữ dội, phảng phất có trăm ngàn con kiến cắn phá đầu .

      “Ngươi đứng làm gì, hôm nay có người ngoài, cần để ý nghi thức xã giao!” Lão thái thái nhìn ai cùng nàng tiếp lời, măt có chút tức giận, nhưng chung quy thể hướng Nạp Lan Diệp Hoa phát tác tính tình, nhìn Tứ di nương đứng ở bên cạnh, liền dời đề tài.

      “Chuyện này!” Tứ di nương khó xử cắn môi dưới, di nương rốt cuộc là cái nô tài, chủ tử dùng bữa, nàng cũng chỉ có thể đứng ở bên cạnh chia thức ăn, nay lão thái thái mở miệng, nàng trong lòng kỳ thực động tâm, chưa từng chuyện cùng dùng cơm, nhưng lại thể biểu khát vọng tha thiết, tránh cho người ta nhìn thấy phải, ánh mắt vụng trộm lướt qua Nạp Lan Diệp Hoa.

      “Nhìn , ta chuyện, ngay cả ngươi cũng nghe!” Lão thái thái nhìn bộ dạng Tứ di nương, tuy rằng cho nàng mặt mũi, nhưng tức giận, giống như thời điểm tuổi trẻ, ngày thường cũng dám làm rối loạn quy củ, cho dù lão thái thái lên tiếng, nàng cũng muốn nhìn sắc mặt Nạp Lan lão gia thế nào, có lẽ là bệnh chung tương liên , lão thái thái đối với thiếp thất cũng so với chính thất tốt hơn nhiều, ví dụ, lúc trước chính là Nhị di nương.

      “Được rồi, ngươi ngồi xuống !” Nạp Lan Diệp Hoa chìm giọng, trong lòng phiền chán vô cùng, nhìn dáng vẻ Tứ di nương cũng dám ngồi xuống, trong lòng thêm vài phần kiên nhẫn, khỏi tưởng tượng, nếu là nàng làm như thế nào? Nghĩ đến Cung thị, đầu của nhịn được lại đau lên.

      “Dạ!” Tứ di nương cuối cùng mặt vui vẻ, khẩn trương ngồi xuống, “Lão thái thái, thiếp nhớ ngài thích ăn thức ăn chay, ngài ăn nhiều chút!” Tứ di nương sau ngồi xuống, lại như trước nhanh chóng gắp thức ăn cho lão thái thái.

      “Ngươi biết lễ!” Lão thái thái mặt vui vẻ, lúc trước khi Cung thị ở, trước kia mặc dù cũng coi như nghe lời, nhưng lại chưa bao giờ gắp đồ ăn cho chính mình, nay nàng , chuyện tốt.

      “Chẳng qua đây là bổn phận của thiếp!” Tứ di nương cúi đầu cười, tựa hồ có chút ngượng ngùng, nhìn Nạp Lan Tĩnh lời nào, trong mắt lên lãnh ý, “Ai, nếu phu nhân ở, sợ càng thêm náo nhiệt!” Tứ di nương như vô ý ra câu, mặt tiếc hận.

      “Hảo hảo, đề cập tiện nhân kia làm gì?” Lão thái thái lập tức sắc mặt thay đổi, đây rốt cuộc là Cung thị đưa ra ý kiến cùng cách với Nạp Lan Diệp Hoa, Nạp Lan Diệp Hoa là mất mặt mũi, lão thái thái trong lòng tức giận vô cùng.

      “Thiếp đáng chết!” Tứ di nương vẻ mặt kinh hoàng, vội vàng quỳ xuống, nhưng xem đến sắc mặt Nạp Lan Tĩnh đổi đổi, trong lòng hơn phần thoải mái, nay tân phu nhân là ngốc tử, chỉ cần dỗ lão thái thái cao hứng, nàng tự nhiên phải là đối thủ chính mình, nay cũng chỉ có Nạp Lan Tĩnh tính kế được, chính mình lợi dụng Nạp Lan DIệp Hoa đem Nạp Lan Tĩnh tống xuất phủ , chính mình liền vô tư, cái thiếu phu nhân kia cho dù lợi hại nữa, nhưng dựa vào người nọ giúp mình, vẫn thể khiến mình lo lắng, chỉ có chính mình có thế lực, con của mình mới có địa vị.

      “Tốt lắm, đứng lên , về sau chú ý!” Còn chờ Tứ di nương đáp lời, Nạp Lan Diệp Hoa ở bên cạnh tức giận cau mày, chẳng biết tại sao, đầu càng đau, khuôn mặt Cung thị càng ràng, rốt cuộc chuyện từng trải, há quên là quên ngay.

      “Dạ! Là thiếp tốt!” Tứ di nương cúi đầu, ngồi ở ghế, nhìn Nạp Lan Tĩnh muốn thu liễm tức giận, trong lòng hừ lạnh tiếng, chuyện vẫn chưa xong đâu, người nọ còn tự với chính mình, còn có kế, “Ai, hôm nay rốt cuộc là cao hứng, cho lão thái thái cái tin vui, nha đầu trong viện thiếu gia Lăng Nhược Tích, có phúc, ngay hôm nay thiếp tiêu sái dạo trong sân, lại nhìn thấy nàng ngồi nơi đó, sắc mặt tái nhợt, nghĩ tới, đại phu vừa vặn đến phủ, thiếp cho nhìn cái, nghĩ tới dĩ nhiên là có bầu, chẳng qua khí trời ngày xuân, nhưng rốt cuộc lạnh vô cùng, nàng ngày thường làm ít việc nặng, cũng biết bị nhiễm lạnh, bụng mới thoải mái!” Tứ di nương xong vẻ mặt mang ý cười, tựa hồ cao hứng thay cho Lăng Nhược Tích.

      “Nàng có trở ngại gì ?” Lão thái thái nghe, trong lòng lo lắng vô cùng, vội vàng hỏi ra tiếng.

      “Lão thái thái yên tâm, thiếp biết ngài coi trọng con nối dõi, đại phu kê thuốc an thai, thiếp liền làm chủ để nàng trong viện cần làm việc nặng, trước điều dưỡng thân mình!” Tứ di nương che miệng cười, tựa hồ cùng lão thái thái việc nhà, nhưng ánh mắt lại đảo người Nạp Lan Tĩnh, này Nạp Lan Tĩnh cùng thiếu phu nhân quan hệ tồi, chính mình vẫn tin, vẫn thể khiến nàng tức giận.

      “Làm việc nặng?” Lão thái thái nhe được Lăng Nhược Tích vấn đề, mới chú ý lời Tứ di nương , “Nàng rốt cuộc là người Hiên nhi, lúc trước nhớ thời điểm Vũ nhi mới vừa vào cửa, chậm trễ nâng vị, nhưng thủy chung tính đến thời gian này, Phiêu Vũ là cái người ghen tỵ, nếu Lăng Nhược Tích có phúc, đó tự ta làm chủ, đem nàng nâng làm di nương!” Quả thực như Tứ di nương sở liệu, lão thái thái vì đứa , tất nhiên mang tới phân vị cho Lăng Nhược Tích.

      Nạp Lan Tĩnh lạnh lùng nhếch khóe miệng, ánh mắt đảo qua bụng Tứ di nương, đứa của nàng, nhất định phải ra đời, thế nhưng dám nổi tâm tư đến sân ca ca, nên chịu chút giáo huấn!

      “Chuyện này, thiếu phu nhân còn có trở về, nên chờ thiếu phu nhân trở về !” Tứ di nương xong lập tức có thanh , nâng thiếp rốt cuộc là quyết định của chính thất, nếu có chính thất nâng lên, cuối cùng thể nào nổi, hơn nữa, lúc trước Cung thị mở miệng cũng thôi, lão thái thái cũng là trưởng bối, cũng bất quá là cái bình thê, chính thất là chúa, nàng chung quy thể làm.

      “Hừ! Nàng cái người ghen tỵ, nếu chờ trở về, ta chắt trai thể bị nàng hại!” Lão thái thái tức giận nhíu mày, nàng tự nhiên hiểu được ý tứ Tứ di nương, nhưng nguyên nhân, lúc trước nâng Nhị di nương phân vị, bị Cung thị đè xống, thẳng đến khi Nhị di nương , cũng thủy chung là thiếp thất, ngay cả quý thiếp đều được, nếu tại Vũ nhi còn đè nàng, kia Cung thị cùng cách rời , ngược lại nàng cũng có chỗ tốt gì.

      Nạp Lan Tĩnh ngoéo cái khóe miệng, ánh mắt lượt liếc qua, ở lão thái thái quay đầu nháy mắt, tựa hồ nhìn thấy tia chớp, trong lòng bách chuyển thiên hồi, nhìn Tứ di nương mắt càng thêm lạnh, sợ ngay lúc này đây, chính mình muốn hoàn toàn chặt đứt tâm tư của các nàng, mắt hơi híp lại cho Thu Nguyệt cái ánh mắt, thầm dùng sức!

      Rầm! Chỉ nghe thấy tiếng động vang lên, Nạp Lan Tĩnh đem cái bàn bỗng hất đổ, mặt đất chén đĩa rơi vỡ nát, Tứ di nương nhanh lắc người, ở váy dính chút nước canh, lão thái thái còn kịp phản ứng, cơm canh văng hết ở người, may mắn Nạp Lan Diệp Hoa chạy nhanh đem nàng kéo ra, mới bị canh nóng hắt vào người, bằng sợ đùi tất nhiên bị bỏng.
      thienbinh2388, Tôm Thỏhonglak thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 59 Lão thái thái qua đời

      Editor : thuganhanuoi

      Bản quyền thuộc tác giả, bản thuần việt thuộc Thu_gà nhà nuôi

      “Làm càn!” Nạp Lan Diệp Hoa lấy tay đỡ lão thái thái, ánh mắt hung hăng trừng Nạp Lan Tĩnh, mày nhíu thành chữ Xuyên, như vô cùng kiềm nén phẫn nộ, lại thủy chung có nhìn thấy đồng thời Nạp Lan Tĩnh động thủ, Thu Nguyệt cũng di chuyển cước bộ, nha đầu bên cạnh bị màn trước mặt dọa cho biết làm sao, cái muôi rơi mặt đất, khẽ chuyển động, thanh của nó cũng khiến người khác nghe ràng.

      “Làm càn, đến tột cùng là ai làm càn?” Nạp Lan Tĩnh híp mắt, vẻ mặt lại khôi phục lạnh nhạt dĩ vãng, tìm ra tia dấu vết thịnh nộ, khoanh tay mà đứng, cùng đống lộn xộn mặt đất hoàn toàn phù hợp.

      “Ngươi còn sạo, nghĩ bổn tướng đem ngươi xử phạt?” Nạp Lan Diệp Hoa thanh lạnh thấu xương, ánh mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh giống như cha và con , như là địch nhân đối đầu nhau nhiều năm, giống nhau hận thể đánh qua, đem nàng bổ làm thành hai nửa.

      “Nạp Lan tướng gia nghiêm trọng, cho dù là cáo thượng Kim Loan làm sao, cái ngũ phẩm cáo mệnh phu nhân bình thê, cái thiếp lên được mặt bàn, làm sao có thể tam phẩm cáo mệnh phu nhân, đến tột cùng là ai đem ai để vào mắt?” Nạp Lan Tĩnh cười lạnh tiếng, có chút đùa cợt nhìn Nạp Lan Diệp Hoa, ánh mắt kia như khinh thường, giống như là , cái con vợ kế thôi, cho dù làm tướng gia, cũng thể thay đổi nguồn gốc chính mình sinh ra.

      Nạp Lan Diệp Hoa ngẩng đầu, nhìn Nạp Lan Tĩnh, ràng là đại nữ nhi chính mình nhìn từ lớn lên, vì sao người của nàng có loại cảm giác càng lúc càng xa lạ, loại cao quý, loại núi băng lạnh lẽo trước mắt mà kém sắc trí tuệ, phóng Phật trời đất ở trước mặt nàng cũng ảm đạm thất sắc, Nạp Lan Diệp Hoa lắc lắc đầu, ngừng tự với mình, đây bất quá là ảo giác, mình mang tiếng là con vợ kế sinh ra hèn mọn, hơn nữa nàng là nữ nhi con vợ kế, sao có thể tính là cao quý, “Người tới, đem nàng dẫn , có mệnh lệnh của ta, cho nàng bước ra cửa nửa bước!” Nạp Lan Diệp Hoa mệnh lệnh vừa mới ban mấy ma ma thô sử nghe lệnh vào.

      “Đại tiểu thư!” Mấy người nhìn Nạp Lan Tĩnh bất động thân mình, đứng ở bên cạnh gọi câu, lại người dám tiến lên, dù sao ngày đó Tôn ma ma thảm, các nàng đều xem ràng, tuy phu nhân ly khai, tiểu thư có Cung phủ dựa vào, nhưng, cảm giác sợ hãi, đều dâng lên từ đáy lòng, liên quan nơi khác nửa phần.

      “Hừ!” Nạp Lan Tĩnh hừ lạnh tiếng, hơi nhếch khóe miệng, thâm ý liếc nhìn Tứ di nương, tựa hồ mang theo loại đắc ý, nhưng cố tình lời nào, xoay người rời .

      “Nhìn , đó là nữ nhi của ngươi, Cung thị biết dạy dỗ!” Nhìn Nạp Lan Tĩnh rời , mọi người giống như thể hô hấp, rốt cuộc được tự do hít thở, cái loại áp lực đè nén nặng nề nháy mắt biến mất, lão thái thái sắc mặt vô cùng khó coi, tại mới phát bắp chân truyền đến cảm giác ẩm ướt, vừa mới rơi ít đồ ăn ở mặt, đem quần áo ẩm ướt hết, giờ mới thấy.

      “Nhanh chóng thu dọn!” Nạp Lan Diệp Hoa trầm, cũng quan tâm lời lão thái thái , đầu óc lại lên bóng dáng Cung thị, nhưng cố tình lần nhớ tới đầu lại đau, sau đó lên khuôn mặt Niệm Nô, giống như trong lòng có hai người tranh đấu, cái có thể làm cho mình nhớ đến tình cảnh tốt đẹp ngày xưa, cái bắt buộc chính mình phải thương Niệm Nô? Nạp Lan Diệp Hoa ngẩn ra, tuyệt đối Niệm Nô, tuyệt đối !

      Tứ di nương nhìn Nạp Lan Diệp Hoa căn bản có ý trừng phạt Nạp Lan Tĩnh, trong lòng khỏi nóng nảy, Nạp Lan Tĩnh nay có Cung phủ làm núi dựa vào, Nạp Lan Diệp Hoa còn e ngại cái gì, “Lão thái thái ngài đừng nóng giận, Đại tiểu thư tuổi còn , dù sao cũng phát ra chút tính tình nóng nảy!” Tứ di nương tươi cười, nhắc tới Nạp Lan Tĩnh, khỏi nhớ tới nàng lúc còn tươi cười ý vị thâm trường, giống như xuyên qua chính mưu kế của mình.

      ? Nàng mà ? Nhìn cái mặt ngang ngược kia, ràng bị Cung thị nuông chiều ra!” Lão thái thái giọng nhịn được nâng lên, mặt tràn đầy tức giận, nay đồ cưới toàn bộ đều nằm trong tay nàng, nhưng nếu Nạp Lan Diệp Hoa giúp, sợ có phần thắng.

      “Được rồi, thu hồi cái dạng thiêu thân này , đừng cho là ta biết suy nghĩ của ngươi!” Nạp Lan Diệp Hoa cau chặt mày, tức giận trừng mắt nhìn Tứ di nương, nhiều năm sủng thiếp thất, lại ở hôm nay Cung thị rời , khó được hồi minh bạch, nếu phải Tứ di nương cố tình nhắc tới, Nạp Lan Tĩnh làm sao có thể phát cáu như vậy, hơn nữa lời vừa mới , có ý khuyên lão thái thái, bằng thẳng là đổ thêm dầu vào lửa.

      Tứ di nương cúi đầu dám đáp lời, nhìn vẻ mặt Nạp Lan Diệp Hoa buồn bực, nàng liếc mắt nhìn lão thái thái cái rồi xoay người lập tức rời , mặc cho lão thái thái như thế nào chửi bậy, cũng quay đầu lại.

      ***

      Nạp Lan Tĩnh ra khỏi sân lão thái thái, hít hơi sâu, nàng nhịn được mà suy nghĩ, nếu mẫu thân còn ở tốt a, ít nhất chính mình mình đối mặt với tiểu nhân, có thể tưởng tượng chuyện này là nghĩ mà thôi, mẫu thân rời cuối cùng là chuyện tốt.

      ****

      “Tiểu thư, lão thái thái qua đời!” Sáng sớm, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, Nạp Lan Tĩnh mở mắt, nghe được Lưu Thúy kích động tiêu sái tiến vào, cũng bất chấp chuyện Nạp Lan Tĩnh còn nghỉ ngơi, liền tới bên giường hơi cúi người, vội .

      “Ân!” Nạp Lan Tĩnh vì vừa tỉnh giấc, còn mang theo giọng mũi, mắt mở rồi nhắm lại, dáng vẻ mang theo loại lười biếng, nhưng mặt cũng có chút kinh ngạc, “Chuyện khi nào?” lâu sau, Nạp Lan Tĩnh khẽ hắng giọng , thế này mới còn dạng lười biếng.

      “Nghe thời điểm canh năm, thỉnh đại phu đến, nhưng cuối cùng tới chậm, lão thái thái , lúc này, lão gia phái người lại đây , thỉnh tiểu thư qua đó chuyến!” Lư Thúy xong, khẩn trương tìm thân tố ý cho Nạp Lan Tĩnh, lão thái thái chết, đó là chuyện đại , vạn thể ngay lúc đó xảy ra sai lầm.

      tức nghe được bên ngoài vang lên ba tiếng pháo, nghe thấy tiếng vang, chứng minh người Nạp Lan phủ chết, Nạp Lan Tĩnh ngoéo cái khóe miệng, dường như hết thảy sớm ở trong kế hoạch của nàng.

      Bởi vì lão thái thái qua đời, Nạp Lan Tĩnh thể mặc trang phục thường ngày, đầu cũng chẳng qua chải cái đuôi ngựa ngắn gọn, cài cố định cây trâm khảm Trân Châu, khi bước ra sân, còn có thể cảm nhận được từng trận gió lạnh, thời tiết mùa xuân, nhiệt độ khí chuyển biến thất thường, sáng sớm buổi tối lạnh lợi hại, chỉ có thời điểm buổi trưa, mới ấm áp chút.

      “Gặp qua phụ thân!” Nạp Lan Tĩnh đến sân lão thái thái, nhìn cửa cũng treo vải trắng, có vài phần bi thương, bọn nha đầu phía dưới thay thân tố y, nàng vào cửa, đối với Nạp Lan Diệp Hoa phúc phúc.

      “Ân!” Nạp Lan Diệp Hoa hừ lạnh tiếng, nhìn hốc mắt hồng hồng, tựa hồ vừa mới khóc, cũng đúng, lão thái thái chung quy là mẹ đẻ Nạp Lan Diệp Hoa, thường ngày mặc dù ăn khó nghe, hoặc tự nhiên náo loạn, phần thân tình kia thể phai nhạt.

      “Gặp qua Đại tiểu thư!” Tứ di nương nhìn Nạp Lan Tĩnh đứng lên, dùng khăn con lau khóe mắt, chạy nhanh hành lễ, trong thanh còn có chút nức nở, nhìn sợ là vừa khóc lợi hại .

      “Ân, Tứ di nương chú ý thân mình!” Nạp Lan Tĩnh gật đầu, ràng mặt rất lạnh, chẳng biết tại sao, khiến Tứ di nương lại nhìn ra ý cười có vài phần trào phúng, Tứ di nương khẩn trương cúi đầu, tránh cặp mắt kia của Nạp Lan Tĩnh giống như ánh mắt kia có thể xem thấu lòng người.

      Nạp Lan Tĩnh hướng giường xem, liền thấy được có người khám nghiệm tử thi lão thái thái, nhà giàu chủ tử qua đời, đều phần lớn muốn thỉnh người khám nghiệm tử thi, ở Hộ bộ ghi lại, chẳng qua, phần lớn là làm cho có hình thức mà thôi, bình thường ra nghi ngờ gì.

      “Bẩm Tướng gia, hạ quan nhìn mặt lão thái thái, mặt xanh đen, tựa hồ là hít thở thông mà tử vong, nhưng cuối cùng có dấu vết thương tổn gì, tay nắm chặt, nhìn thời điểm lúc ra , khí huyết thông, lòng dạ rối loạn, tâm trạng bất ổn, hơn nữa lão nhân gia thân mình vốn ốm yếu, cho nên, mới có thể ra , Nạp Lan Tướng gia nén bi thương!” Khám nghiệm tử thi đứng lên, bẩm báo Nạp Lan Diệp Hoa, liền thối lui đến bên, ghi lại, được Nạp Lan Diệp Hoa cho phép, lập tức rời .

      Nạp Lan Tĩnh nhìn Nạp Lan Diệp Hoa mặt mày xanh mét, tựa hồ áp chế tức giận, Nạp Lan Tĩnh hơi cong khóe miệng, khám nghiêm tử thi nhiều như vậy, đơn giản đó là bị tức chết, này lão thái thái thường ngày trừ mình ra, ai dám khiến nàng khó chịu, hơn nữa hôm qua chính mình gây động tĩnh lớn như vậy, Nạp Lan Diệp Hoa thứ nhất nghĩ đến chắc chắn chính là mình.

      , rốt cuộc sao lại thế này?” Nạp Lan Diệp Hoa hít hơi, thanh bình ổn truyền ra, nếu chỉ cần nghe giọng , sợ nghe ra Nạp Lan Diệp Hoa có bao nhiêu tức giận.

      “Bẩm lão gia, lão thái thái hôm qua dùng xong bữa tối, sắc mặt vô cùng tốt, ban đêm ho lợi hại, nhưng cố tình cắn chặt hàm răng, bên môi có chút phát tím, chờ đến khi đại phu đến, cuối cùng chậm!” tiểu nha đầu canh giữ bên người lão thái thái, mặt kinh hoảng, giọng run rung, vội quỳ mặt đất, cúi đầu đáp lời.

      Nạp Lan Tĩnh ngoéo cái khóe miệng, quả nhiên, theo lời nha đầu kia cuối cùng là lão thái thái tức mà chết, ngay cả sau khi chết vẫn cắn chặt răng, xem như cam lòng.

      “Nghịch nữ!” Nạp Lan Diệp Hoa nâng cánh tay lên, lấy tay chỉ vào mặt Nạp Lan Tĩnh, trong con ngươi tràn đầy tơ máu, tựa hồ phải ăn tươi nuốt sống Nạp Lan Tĩnh, cuối cùng nghe ràng, chính mẫu thân mình, cũng bị con của mình ăn tươi nuốt sống tức đến chết, vừa rồi vừa tức vừa vội, rốt cuộc chính mình đúng, nương tuổi lớn, mặc dù mọi chuyện theo ý nàng, nay vài năm yên ổn, đến ngày này, mẫu thân liên tục trúng độc, thân mình vốn tốt, thường ngày lại chịu Cung thị sinh khí, sợ là thành bệnh căn, thời điểm hôm qua, Nạp Lan Tĩnh còn ở trước mặt mình chống đối với mẫu thân, đại bất kính, chính mình còn che chở nàng, Nạp Lan Diệp Hoa ở trong lòng nghĩ vậy, trong lòng hối hận thôi, nhưng đời cuối cùng có bán thuốc hối hận.

      Nạp Lan Tĩnh cũng có nhìn Nạp Lan Diệp Hoa, nàng cũng phải lo lắng Nạp Lan Diệp Hoa động thủ, dù sao Thu Nguyệt đứng ở bên cạnh a, ánh mắt của nàng hướng nhìn Tứ di nương đáy mắt có vui sướng khi người gặp họa, liền nhếch khóe miệng, mưu kế tốt a, tuy rằng cũng cao minh, nhưng cũng rất hữu hiệu, quận chúa hoàng gia, cuối cùng mất mạng, nhưng nếu bởi chính mình đem lão thái thái tức chết, sợ là Nạp Lan Diệp Hoa đem chính mình tống xuất khỏi phủ, đến lúc đó, Tướng phủ to như vậy chỉ có Tứ di nương lớn nhất, hơn nữa, sợ cũng phải chủ ý Tứ di nương , đừng nàng có phần tâm tư kia, cho dù có, cũng có thế lực như vậy, mẫu thân của mình sau khi rời , chỉ có người quen thuộc hạ nhân nhất, cũng chỉ có người, có năng lực như thế!

      “Tổ mẫu, ngươi như thế nào cứ thế ra như vậy, để cho Tĩnh nhi chịu oan ức này!” Nạp Lan Tĩnh đáy mắt lên ý đùa cợt, mắt nhìn Nạp Lan Diệp Hoa tức giận, thân mình bỗng khẽ động, nhoài người ở bên cạnh lão thái thái khóc rống lên, tay nắm chặt quần áo lão thái thái, ngừng lay.

      giường lạnh như băng, lộ ra từng trận hàn ý, ánh mắt Nạp Lan Tĩnh tránh né lão thái thái kia chết, cũng vui mừng, trong lòng có lấy tia sợ hãi, tay tự giác đụng vào hai má lão thái thái, chút độ ấm nào, lại làm cho Nạp Lan Tĩnh vô cùng an tâm, nàng cuối cùng qua đời, đối với mình mà vừa đúng là chuyện tốt, ít nhất ở lễ cập kê ba tháng sau chính mình cần lo lắng bị tứ hôn.

      “Đại tiểu thư nén bi thương a, đừng làm tổn hại đến cơ thể!” Tứ di nương nhìn Nạp Lan Tĩnh nằm sấp người lão thái thái, lại ngừng lay, trong lòng hơi sốt ruột, người nọ cùng chính mình qua, thừa dịp lúc lão thái thái ngủ trưa, đầu lão thái thái đâm ngân châm vào, cũng biết tại có nên rút ra hay , chằng qua Tứ di nương vẫn có chút khó hiểu, người nọ đối với chính mình , ngân châm chỉ làm cho lão thái thái tính tình phát cáu, chóng mặt, năm canh giờ sau hôn mê bất tỉnh, tính toán tốt sáng sớm hôm sau lão thái thái liền tỉnh lại, cho dù đại phu đến xem, cũng chỉ có thể là khó thở công tâm, nhưng vì sao sáng sớm, lão thái thái qua đời.

      “Đem nàng kéo ra, ngươi tổ mẫu qua đời, sợ cũng nghĩ muốn gặp ngươi, ngươi để cho nàng an tâm rời !” Nạp Lan Diệp Hoa nhìn Nạp Lan Tĩnh có chút điên cuồng, ngừng lay thân mình lão thái thái, trong lòng lập tức khó chịu, giống như lần tự với mình, mẫu thân chính mình bị nàng tức chết.

      “Tiểu thư, tiểu thư ngài nén bi thương a!” Lưu Thúy nghe xong lời Nạp Lan Diệp Hoa , chạy nhanh tới, mặt còn mang theo chút dè dặt, tay đụng vào cánh tay Nạp Lan Tĩnh, liền bị Nạp Lan Tĩnh hất bỏ, trong lòng hơi sốt ruột, nhìn mặt mày Nạp Lan Diệp Hoa xanh mét, liền bất chấp, tay sử dụng lực, phải kéo bằng được Nạp Lan Tĩnh ra.

      “Buông, ngươi buông!” Nạp Lan Tĩnh nhanh chóng nắm được bên cạnh, rời khỏi, trong mắt còn vương giọt lệ, lại ra vài phần đối với lão thái thái thuận theo buông tha.

      “Tiểu thư, ngài thứ tội!” Lưu Thúy thấy kéo Nạp Lan Tĩnh nhúc nhích, liền hướng Thu Nguyệt ánh mắt, hai người cùng nhau ra sức, xoạt tiếng, Nạp Lan Tĩnh bị kéo ra, nhưng lại làm hỏng màn giường.

      “Ngươi, ngươi khiến tổ mẫu tức đến chết, ngươi còn hết hy vọng, ngươi phải náo loạn khiến Nạp Lan phủ gà chó yên mới cam tâm sao?” Nạp Lan Diệp Hoa nhìn màn giường rơi mặt đất, trong lòng hận vô cùng, này người chết kiêng kỵ nhất đó là rách gì đó, biểu thị điềm xấu.

      “Lão gia, kia là gì đó?” Tứ di nương nhìn giường mạn bị rơi xuống dưới, hình như nhìn thấy phía dưới ga giường có vật gì đó lộ ra ngoài, nhất thời tò mò, liền đem ga giường xốc lên, “A!” Chỉ nghe Tứ di nương kêu to tiếng, đem ga giường lại ném xuống đất, mặt như bị kinh hách.

      “Câm miệng cho ta!” Nạp Lan Diệp Hoa tức giận cau mày, có Nạp Lan Tĩnh người náo loạn khiến người ta buồn phiền, Tứ di nương vốn là đào hát, thanh lanh lảnh vô cùng, tiếng chói tai kia, càng chói tai hơn.

      “Kia, kia, kia!” Tứ di nương lấy tay chỉ mặt đất, lấy tay vỗ bộ ngực, thể ra lời, lặp lại cũng chỉ có mấy câu này, nếu có nha đầu bên cạnh đỡ, sợ sớm té ở mặt đất.

      “Hừ, bản thân ta muốn nhìn xem, đó là đồ vật gì!” Nạp Lan Diệp Hoa khinh thường , đem ga giường bỗng xốc lên, nhưng ở bên, ánh mắt mọi người nhìn phía dưới, khiến cho Tứ di nương ‘hoa dung thất sắc’, rốt cuộc là vật gì, về sau mọi ngươi trước mặt xem ràng, cũng nhịn được mà hít hơi.

      Chỉ thấy phía dưới có hình nhân làm bằng vải thô, mặt đâm nhiều ngân châm, này còn phải dọa người nhất, mà mỗi ngân châm phía dưới đều đâm con sâu, mà sắc mặt hình nhân tựa hồ còn vẽ cái mắt cái mũi, cố tình toàn bộ có vết máu, ngược lại giống như trong truyền thuyết ‘thất khiếu chảy máu’ (hai tai, hai mắt, hai lỗ mũi, và miệng )! Tất cả mọi người che miệng, phần lớn nha đầu trong phòng, nhìn thấy nhiều sâu như vậy, sớm biến sắc, còn cái gì ‘thất khiếu chảy máu’, trong lòng vô cùng hoảng sợ.

      Nạp Lan Diệp Hoa xanh mặt, nhìn thứ này, sợ giấu ở dưới ga giường, nếu phải Nạp Lan Tĩnh trong lúc vô ý túm lấy, ai cũng phát , cho dù là bọn nha đầu thu dọn lại giường, cũng chỉ đem mạn giường sửa sang, mặt có cái gì, ai chú ý, trừ phi người nằm phía ga giường, lão thái thái e rằng phải bị tức chết, mà là bị hù chết, “Bản thân ta muốn nhìn là ai sử dụng gian kế!” Nạp Lan Diệp Hoa sải bước lên phía trước, muốn nhìn mặt có huyền cơ gì.

      đứng ở đằng trước hình nhân, tay đem hình nhân cầm lên, sâu cắm đó đều chết khô, nếu mình đoán đúng, sâu này tất nhiên mua từ hiệu thuốc bắc đến, trong lòng cười lạnh tiếng, đem hình nhân lật lại, nhìn thấy hai chữ ở mặt sau, khỏi đổi đổi sắc mặt.

      “An Khanh?” Nạp Lan Tĩnh theo bên cạnh nhìn thấy, khỏi hô ra tiếng, “An Khanh, đây phải là khuê danh Nhị di nương sao?” Nạp Lan Tĩnh hai mắt mở to, tựa hồ nghĩ đến chuyện đáng sợ gì đó.

      Lúc trước Nhị di nương bởi vì Vu cổ thuật bị Nạp Lan Diệp Hoa xử tử, nay lão thái thái bất ngờ chết, ở dưới giường phát cái này, chớ phải Nhị di nương tới trả thù? Nghĩ đến đây, sau lưng mọi người có chút lạnh cả người, tổng có thể cảm nhận được, dường như có đôi mắt nhìn chằm chằm mọi người, ở thời điểm mọi người phòng bị, ra, trả thù mọi người.

      Nạp Lan Diệp Hoa trong lòng ngẩn ra, lúc trước chuyện Nhị di nương cũng tra , khi đó vừa vặn Tôn ngự y ở đây, Nhị di nương luôn miệng là bị Niệm Nô sai khiến, chính mình vì bảo vệ Niệm Nô, liền khẩn trương đem nàng điền tỉnh!

      “Người chết oan, tìm người chết thay!” Đột nhiên, Nạp Lan Diệp Hoa bên tai thanh trầm vang lên, mạnh mẽ quay đầu lại, lại cái gì đều phát được, chỉ thấy khuôn mặt mọi người đều mang theo vẻ kinh hách, lại tựa hồ cũng có nghe thấy thanh này, Nạp Lan Diệp Hoa nắm chặt hình nhân trong tay, cẩn thận bị châm nó đâm vào tay, chảy ra chút máu.

      “Phụ thân, tay của ngài!” Thời điểm mọi người đắm chìm trong sợ hãi, lại chỉ có Nạp Lan Tĩnh nhìn thấy ngón tay Nạp Lan Diệp Hoa bị ngân châm mặt hình nhân đâm vào tay, vết máu kia ở trong mắt mọi người, giống như mãnh thú Hồng thủy.

      Đều , người sau khi chết, nếu ai người chảy máu, liền chứng minh người chết muốn mang theo, nay lão thái thái bị Nhị di nương trả thù làm kẻ chết thay, mà lão thái thái lại muốn dẫn Nạp Lan Diệp Hoa , mọi người ngẫm lại thấy mà sợ hãi, trong giây lát đều nhớ lại, ngày ấy năm trước, sài phòng có người chết, quả nhiên là điềm xấu, chớ phải Nạp Lan phủ tai ương đổ máu bắt đầu? Người vốn e ngại quỷ thần, ý nghĩ này trong đầu dâng lên, lập tức tồn tại trong tâm trí, xua đuổi như thế nào cũng được, ngược lại chỉ biết càng lún sâu.

      Nạp Lan Diệp Hoa cau chặt mày, mặc dù tin thuyết quỷ thần, nhưng đụng tới loại chuyện này cuối cùng có chút sợ hãi, bằng thể nghe ra, vừa mới ghé vào lỗ tai , đến tột cùng là ai chuyện, mà Nạp Lan Tĩnh đó là lợi dụng sợ hãi của người sinh ra đối với quỷ thần, để cho Thu Nguyệt ở bên tai Nạp Lan Diệp Hoa khẽ ra.

      Tứ di nương dùng khăn con che miệng, vốn nhìn thấy ngân châm đâm vào sâu kia, trong lòng tức khó chịu, nay lại ra tình như thế này, khỏi dâng lên sợ hãi, nàng nhìn lão thái thái gường, tựa hồ có thể cảm nhận được, theo lão thái thái truyền đến sát ý lạnh băng, nàng thậm chí có suy nghĩ, có thể hay ngày, chính mình nằm giường cũng xuất cái như vậy, càng nghĩ càng cảm thấy sợ, hơn nữa lúc trước Nhị di nương gặp chuyện may, chính mình cũng ít nhiều ‘bỏ đá xuống giếng’ , nàng tìm đến mình trả thù trước , nếu, nếu Nạp Lan Diệp Hoa cũng chết, chính mình lại như thế nào, nghĩ vậy, bụng của nàng, dường như truyền đến từng trận đau đớn.

      “Đêm qua ai gác đêm?” Nạp Lan Diệp Hoa lấy lại bình tĩnh, việc này vô luận thế nào cũng phải tra , bằng lòng người hoảng sợ, cũng khiến cho người có dụng tâm kín đáo chui vào chỗ trống, thân làm tướng gia quốc gia, cho dù trong lòng nhất thời sợ hãi, nhưng rất nhanh khôi phục lý trí, hơi liếc mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh, cái thứ nhất nghĩ đến chính là Nạp Lan Tĩnh động tay chân, mà lại giống, vừa rồi chính mình xem ràng, Nạp Lan Tĩnh tay vẫn ở người lão thái thái ngừng lay, này phía dưới ga giường nàng vẫn nắm chặt, hơn nữa hôm qua nàng mới cùng lão thái thái phát sinh xung đột, nàng làm như vậy phải nhóm lửa người sao, huống chi chuyện xảy ra, chính mình phái người ở ngoài cửa coi chừng, bằng nàng ra, nàng làm sao có thể dễ dàng mà động thủ, cho nên lập tức đem ánh mắt đặt ở người gác đêm, loại nha đầu về sau chủ tử ngủ, đó là ngủ ở bên giường chủ tử, tùy thời hầu hạ chủ tử, nếu đêm qua có người tiến vào, tất nhiên trước hội kinh động đến nàng.

      “Bẩm lão gia, là nô tỳ canh gác!” Cái nha đầu vừa rồi đáp lời, nơm nớp lo sợ , đầu cúi vô cùng thấp, tựa hồ rất sợ hãi.

      Nạp Lan Tĩnh ngoéo cái khóe miệng, thứ này tất nhiên là đặt buổi tối hôm trước, để cho Thu Nguyệt tiến vào đặt ở trong phòng, nàng chỉ dùng ngân châm đâu sâu vào đầu lão thái thái, cho dù lão thái thái chết, các nàng cũng chỉ để ý đến thi thể, phát , nếu phải thời điểm hôm qua dùng bữa tối, nhìn lão thái thái đầu lóe ánh sáng trắng, mới nghĩ tới kế sách này, bằng hôm nay tất nhiên bị người khác tính kế .

      đầu lão thái thái, nếu mình đoán trúng, hẳn là ngân châm, mà chui vào đầu cũng bị lão thái thái phát , cũng chỉ có người bên cạnh lão thái thái, mà ngân châm kia đâm vào cũng khiến cho người mất cảm giác, bằng lão thái thái tất nhiên có thể phát ra, mà chính mình bất quá là thời điểm lật bàn, hấp dẫn ánh mắt mọi người, để Thu Nguyệt đem ngân châm kia đâm sâu thêm vài phần, vuột mất cái huyệt đạo kia, lão thái thái ngủ tỉnh dậy được, cho nên căn bản nha đầu này thể nghe thấy cái gọi là ho khan, sợ sớm bị người an bài tốt lý do thoái thác thôi, mà chính mình cũng lo lắng có người phát , bởi vì người phóng ngân châm, nhất định đem chứng cớ toàn bộ trừ bỏ.

      “Đem tình hình đêm qua, tỉ mỉ ra!” Nạp Lan Diệp Hoa bình tĩnh, việc hôm nay, nhất định phải tra ra, này hình nhân vô duyên vô cớ chạy đến trong phòng, chớ phải nanh vuốt Nhị di nương vì báo thù cho Nhị di nương mới sử dụng kế sách này.

      “Bẩm lão gia, đêm qua lão thái thái vẫn cau mày, đến khi nửa đêm đột nhiên ho dữ dội!” Nha đầu kia giọng càng lúc càng , toàn bộ thân mình thiếu chút nữa ngã lăn mặt đất.

      “Giờ nào?” Nạp Lan Diệp Hoa tức giận mở miệng, muốn chỉ có cái gọi là nửa đêm, muốn canh giờ chính xác, hỏi cái này, cũng phải tưởng tượng Nạp Lan Tĩnh lần nọ, thử nàng có hay dối.

      “Bẩm lão gia, là giờ Tý, nô tỳ xem lão thái thái khụ dữ dội, còn rót cho chén nước!” Nha đầu kia xong chỉ vào cái bàn bên cạnh, quả nhiên vẫn còn chén nước, đại khái thời điểm đó lão thái thái vẫn ngủ lại được, nước này mới thu dọn.

      “Đại khái đến giờ Dần, lão thái thái ho , nhưng miệng vẫn nhắc tới tức giận cái gì tức chết tức chết rồi, nô tỳ nhìn thấy sắc mặt lão thái thái khi đó đúng, vội vàng báo cho quản gia biết, tìm đại phu!” Nha đầu kia vẫn cúi đầu, nhưng khi trả lời còn có lộ sơ hở gì, hơn nữa Tướng phủ Cung thị cùng Nạp Lan Diệp Hoa cùng cách, Nạp Lan Tĩnh lại bị Nạp Lan Diệp Hoa cấm chừng, này quý phủ có chủ tử đúng đắn, nha đầu kia bẩm báo cho quản gia cũng đúng, hơn nữa quản gia cũng phái người bẩm cho Nạp Lan Diệp Hoa, canh giờ cũng có vấn đề!

      “Đại phu là tới lúc nào?” Nạp Lan Diệp Hoa cau chặt mày, nha đầu kia trả lời có chỗ khả nghi, nhưng đúng bởi vậy, lại khiến cho người cảm thấy có chỗ đúng.

      “Bẩm lão gia, là giờ Mão, thời điểm đại phu đến, chậm!” Nha đầu kia tựa hồ bị Nạp Lan Diệp Hoa hỏi càng sợ, thân mình khỏi run rẩy, nhưng câu trả lời cũng có ấp a ấp úng, xem lời , nha đầu cũng dối.

      “Tốt lắm, buổi tối hôm qua, có người nào tiến vào ?” Nạp Lan Diệp Hoa cau mày, thời điểm tới, đại phu vừa mới tới, cùng nha đầu kia hoàn toàn trùng khớp.

      “Bẩm lão gia, có bất luận kẻ nào tới!” Nha đầu kia trả lời kiên định, dùng xong bữa tối, mọi người giản tán trong khí vui, tự nhiên có ai lại đến.

      “Lão gia, chớ phải là Nhị di nương trở lại? Chúng ta thỉnh đạo sĩ hành lễ cúng bái, tiêu trừ oán khí !” Tứ di nương nhìn Nạp Lan Diệp Hoa có ý định từ bỏ ý đồ, trong lòng luôn sợ hỏi ra cái gì đó, hơn nữa trong lòng nàng nhưng ra tin thuyết quỷ thần, bằng , hình nhân kia ở nơi nào xuất , người phát , nàng ôm bụng, sợ Nhị di nương đến lấy mạng làm thương tổn bảo bối trong bụng, nàng nhưng nhớ ràng, Nhị di nương , trong bụng cũng có đứa bé, sau liền biến thành thai chết.

      “Vớ vẩn, tổ mẫu thân phúc hậu, Nhị di nương là trừng phạt đúng tội, nàng cho dù trong lòng can tâm, nếu có thể gần tổ mẫu, ràng là có người giả thần giả quỷ!” Nạp Lan Tĩnh có thâm ý khác xem Tứ di nương, nàng cũng chính là tâm Nạp Lan Diệp Hoa, ràng có người lợi dụng quỷ thần, mê hoặc lòng người thôi.

      Tứ di nương nheo mắt, nhìn ánh mắt tựa tiếu phi tiêu của Nạp Lan Tĩnh, trong lòng so với nghe được Nhị di nương trả thù còn sợ hãi hơn, Nạp Lan Tĩnh thủ đoạn nàng biết đến, chớ phải hoài nghi chính mình? , có khả năng đó, cũng phải do mình làm, hơn nữa cũng phải người nọ làm, bằng tổng tự với mình.

      Nạp Lan Diệp Hoa nhìn nha đầu kia, ánh mắt lên sát ý, này tất nhiên là bởi vì, nha đầu kia trả lời kín đáo, cũng chỉ có thể chứng minh sợ sớm bị người khác mớm lời, “Người tới, đem tất cả nha đầu trong viện lão thái thái đều dẫn vào!” Nạp Lan Diệp Hoa lạnh giọng, nay cái , liền hỏi hai, hai cái , liền hỏi ba, tin, có người sợ chết.

      “Gặp qua lão gia!” Chỉ chốc lát, hạ nhân trong viện lão thái thái toàn bộ tập trung trong phòng, mọi người quỳ mặt đất, cũng dám ngẩng đầu, sợ rước họa vào thân.

      “Đem nha đầu này kéo ra ngoài, điền tỉnh!” Nạp Lan Diệp Hoa nhìn mọi người, miệng lộ ra ý cười thị huyết, lạnh lạnh giọng phân phó vài ma ma trong viện tiến vào.

      “Lão gia, nô tỳ oan uổng, oan uổng a!” Nha đầu kia nghe Nạp Lan Diệp Hoa , hai mắt dám tin trừng to, nàng cũng có lộ ra sở hở nào, vì sao Nạp Lan Diệp hoa còn ban chết, “Lão gia, nô tỳ , nô tỳ !” Mấy người kia xem xét, liền đem nha đầu kia kéo xuống, nha đầu kia bị dọa khóc rống lên, rống lớn tiếng.

      Tứ di nương trợn trừng mắt, tâm ngừng run run, việc này ngày ấy an bài kín đáo, nếu có tra ra hình nhân, sợ rằng Nạp Lan Diệp Hoa sớm đưa Nạp Lan Tĩnh ra khỏi phủ, nhưng tại, nàng có chút khẩn trương, biết làm sao, nha đầu của người nọ, lại muốn cung khai ra hết.

      “Kéo ra ngoài!” Nạp Lan Diệp Hoa lạnh giọng, ‘bất vi sở động’, tin tưởng chân tướng tình nhất định chỉ có nha đầu này biết, muốn ‘giết gà dọa khỉ’, “Chỉ có cơ hội, nếu , lập tức vĩnh viễn cần !” Nạp Lan Diệp Hoa giọng giống như lưỡi dao sắc bén đặt ở cổ mọi người, nếu suy nghĩ đúng đắn, sợ đầu người rơi xuống.

      Hạ nhân quỳ mặt đất thân mình run rẩy, rốt cuộc biết chân tướng tình, Nạp Lan Diệp hoa hỏi cái, chỉ hỏi câu ai động tay chân, biết, lập tức bị kéo xuống.

      “Hừ, hỏi như vậy, cũng có biện pháp, có người muốn thay Nhị di nương làm chủ, tất nhiên cùng Nhị di nương có liên quan, phòng ở Nhị di nương che lại, bên trong ai chạm qua, có lẽ có thể tra ra được chút gì đó!” Nạp Lan Tĩnh nhìn nhóm nha đầu kia còn đến nửa, mới hơi mở miệng, chẳng qua, phòng ở lão thái thái xảy ra chuyện như vậy, Nạp Lan Diệp Hoa nhất định là muốn diệt khẩu.

      Nạp Lan Diệp Hoa hít nhíu mày, trong mắt mang theo ý nhìn kỹ Nạp Lan Tĩnh, lâu sau mới mở miệng, “ tra phòng ở Nhị di nương!” Nạp Lan Tĩnh này nếu ra, tất nhiên biết gì đó, muốn xem, việc này, đến tột cùng là ai an bài.

      “Dạ!” Vài người đáp lời, chìa khóa trong viện, trừ bỏ lão thái thái tất nhiên chỉ có quản gia mới có, bọn họ tất nhiên trước tìm quản gia cầm chìa khóa, mới có thể vào sân Nhị di nương, mà Nạp Lan Diệp Hoa vẫn tin tưởng quản gia, sợ ý tứ của , cũng là để quan gia cùng.

      “Thu Nguyệt ngươi tâm tư tỉ mỉ, theo cùng quản gia nhìn cái!” Nạp Lan Tĩnh thanh cũng thấp, tựa hồ cũng sợ Nạp Lan Diệp Hoa nghe thấy, hơn nữa thân thủ quản gia kia cũng tồi, bằng cũng được Nạp Lan Diệp Hoa trọng dụng, cũng chỉ có thể như vậy, mới có thể để cho Nạp Lan Diệp Hoa loại trừ lòng nghi ngờ, để cho nghi ngờ Thu Nguyệt theo làm khó dễ.

      Nạp Lan Tĩnh sâu liếc nhìn Thu Nguyệt cái, thành bại có lẽ ở người Thu Nguyệt, chỉ cần nàng có thể thắng quản gia, đồ vật kia vào tay, mới có thể đem quản gia đánh bại, nếu vào tay, đó là Nạp Lan Diệp Hoa nghi ngờ quản gia, cũng xử trí nàng, chính mình an bài hết thảy, liền đều uổng phí.

      Thu Nguyệt rồi, trong phòng lại bắt đầu hỏi, cái ai cái, tiếng kêu thảm thiết ngừng, đám đều bị kéo ra ngoài.

      “Lão gia, nô tỳ , nô tỳ !” Rốt cuộc có người nhịn nổi, nàng quỳ rạp ở mặt đất, toàn thân bị dọa có chút sức lực nào,”Nô tỳ, nô tỳ nhìn thấy quản gia từng tiến vào!” Nha đầu kia cả người run rẩy, như đem toàn bộ khí lực trút ra hết, mới đem việc ra.

      “Nga, bẩm lão gia, thời điểm buổi trưa hôm qua, quản gia từng qua đây đối chiếu sổ sách, thiếp ở bên cạnh, giúp lão thái thái cùng xem!” Tứ di nương vội mở miệng, nàng biết lời này, tất nhiên hỏi ra, bỗng hung hăng trừng mắt nhìn nha đầu kia, môi tựa như lẩm bẩm gì đó, nha đầu kia nhìn thấy, đột nhiên cả kinh!

      Tứ di nương thầm may mắn, đơn giản người nọ để lại đường lui, này nha đầu bị lợi dụng qua, đều có nhược điểm ở tay, mà Tứ di nương tiếng động sử dụng khẩu hình, giống như lưỡi dao sắc bén, làm cho nha đầu kia chỗ che giấu.

      “Tứ di nương tình hùng đúng vậy?” Nạp Lan Diệp Hoa cũng di chuyển, ánh mắt cũng nhìn Tứ di nương, mà chằm chằm nhìn nha đầu kia, bởi nguyên nhân đó, lại để cho Tứ di nương có thời gian dùng khẩu hình.

      “Dạ!” Nha đầu kia nháy mắt ảm đạm xuống, tâm như tro tàn, giống như lòng chịu chết.

      “Kéo xuống!” Nạp Lan Diệp Hoa trầm giọng, liền biết, nếu hỏi tiếp, cũng có kết quả, nàng sắc mặt như vậy, chắc nghĩ tới cái gì, cho dù dùng hình, sợ nàng cũng chỉ cầu chết.

      Nạp Lan Diệp Hoa cau mày, nếu Tướng phủ Nạp Lan Diệp Hoa tín nhiệm nhất là ai, đó chính là quản gia, theo nhiều năm, ngày thường cũng nhiều, Nạp Lan Diệp hoa phân phó chuyện tình, cũng chưa bao giờ xảy ra đường rẽ nào.

      Sao hỏi thêm vài cái, như trước có đáp án, người trong phòng lão thái thái, còn mống, toàn bộ đều bị điền tỉnh.

      Nạp Lan Tĩnh ngoéo cái khóe miệng, nhìn vẻ mặt Tư di nương lo lắng, trong lòng hơn phần trào phúng, người nọ kế sách sai, nếu mình sớm chuẩn bị, sợ là tùy ý các nàng, chẳng qua, bàn về kế, tự nhiên có thể nghĩ đến người khác tưởng tượng được, người nọ cho dù có năng lực loại bỏ căn cứ chính xác, lại thể tưởng tượng được, chính mình cũng theo chứng cớ xuống tay, mà chuẩn bị, bất quá là vì người khác chế tạo.

      Bên ngoài mặt trời mọc lên rất cao, lại chiếu hết khí lo lắng trong phòng, lão thái thái sắc mặt nay nhìn hơn, tựa hồ là ra tầng ánh sáng, mỗi người sắc mặt đều trở nên nghiêm trọng, như nghênh đón đại địch.

      “Gặp qua lão gia!” Quả nhiên, dẫn người vào, hơi hành lễ, sắc mặt tốt, dấu vết sau tai kia, Nạp Lan Tĩnh hơi cong khóe miệng, xem dạng này, sợ là Thu Nguyệt đắc thủ, nàng ngẩng đầu nhìn thấy Tứ di nương khẩn trương mà cắn chặt môi, nhưng quản gia tiến vào chưa bao giờ cho Tứ di nương ánh mắt, cho dù chuyện , liền có thể nhìn ra, quản gia là người cực kỳ cẩn thận, đáng tiếc.

      “Tham kiến lão gia, theo dưới giường Nhị di nương, phát hộp gấm này!” Thu Nguyệt hơi cúi người, cầm hộp dài tay, mặt phủ đầy tro bụi, nhìn hẳn đặt rất lâu, mà Thu Nguyệt bởi vì lấy hòm kia, ngón tay cũng dính đầy tro bụi.

      “Sao?” Nạp Lan Diệp Hoa trong mắt lên tia sáng, ánh mắt nhìn Nạp Lan Tĩnh, muốn từ mặt nàng nhìn ra chút manh mối, nhưng từ đầu đến cuối có phát được gì, thân thủ tiếp nhận cái hòm.

      Này trong phòng Nhị di nương thứ quý giá đều bị chuyển ra ngoài, trong phòng trống trơn, cho nên tìm thấy cái này cũng rất dễ dàng, nhưng vì sao phải do quản gia tìm thấy, mà là Thu Nguyệt tìm thấy, hơn nữa chuyện này rốt cuộc do Nạp Lan Tĩnh đê xuất, Nạp Lan Diệp Hoa trong lòng đối với nàng nổi lên tầng nghi ngờ.

      “Hòm này từ đâu tìm tới?” Nạp Lan Diệp Hoa tiếp nhận cái hòm, cũng vội mở ra, gắt gao cau mày, nhưng trong giọng nghe ra vui giận, tựa hồ như lơ đãng mà hỏi.

      “Bẩm lão gia, đây là dưới gường Nhị di nương tìm thấy, thứ này bị dây thừng cột lấy, dính chặt vào ván giường, nếu phải nô tỳ cẩn thận làm rớt hoa tai, quản gia vì tìm cho nô tỳ mới nhìn thấy!” Thu Nguyệt cúi đầu, đem việc này quy hết về quản gia, tựa hồ đây là đúng dịp may mắn thôi, hơn nữa quản gia phát , cùng Thu Nguyệt can hệ.

      Hơn nữa thứ này bị cố định vào ván giường, nếu phải vật quan trọng, ai lại có tâm tư thế, cho dù nha đầu tầm thường dọn phòng ở, cũng biết ván giường cột cái gì, liền cũng giải thích, tại sao lại đem nó mang lại đây, cấp cho Nạp Lan Diệp Hoa xem.

      Nạp Lan Diệp Hoa cúi đầu, quả nhiên nhìn thấy hai bên hộp gấm quả có dấu tích buộc qua, hơi cau mày, thứ này ràng phải mới buộc ngày hôm qua .
      tú cầu, Tôm Thỏhonglak thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :