1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. olphuit

      olphuit Active Member

      Bài viết:
      169
      Được thích:
      139
      Y Nhân làm gì đây ??? hóng chờ :3. tks đội ngũ edit nha ^_^

    2. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      Tô Khả Nhi đáng ghét .

    3. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Ta nghĩ là tấm hình là cảnh trong phim
      Vì dù sao chị y nhân với thượng quan diệp đóng vai tình nhân phim mà ^^:yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      Hungdtk thích bài này.

    4. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 38: Chuyển biến

      Edit: Nhi Nguyen
      Beta: Kẹo Ngọt



      Từ Y Nhân bất ngờ khi đột nhiên hỏi mình như vậy, kịp chuẩn bị ngẩng đầu nhìn , trong mắt bây giờ là khuôn mặt đẹp trai nhưng bình tĩnh của chứ còn là khuôn mặt ấm áp khi với những lời an ủi dịu dàng đêm hôm đó. Đây là bộ dáng của khi giải quyết công việc, nó làm cho cảm thấy có chút mất mát.

      "Tôi cảm thấy nguy cơ này có thể xoay chuyển được” Từ Y Nhân đối với chuyện này có nhiều kinh nghiệm, vừa rồi ở trong xe suy nghĩ kỹ, và chính những bức ảnh mà đoàn làm phim “Tiêu dao kiếm” đăng mạng gợi mở cho chút ánh sáng.

      Nhìn thấy mọi người đều đợi đưa ra ý kiến, đành phải tiếp tục : “Đạo diễn Tần Phong bên đài truyền hình Giang Bắc luôn cố ý tung hình ảnh ra ngoài, mỗi lần đều có ảnh hưởng tệ. Nếu , chúng ta thông báo với bên ngoài những bức ảnh vừa bị rò rỉ ra chỉ là cảnh thân mật trong bộ phim thôi. Vừa rồi quần áo chúng ta mặc cũng rất thích hợp, hơn nữa trong phim chúng tôi diễn vai là hai người là người ”.

      Tiếng vừa dứt, phòng làm việc đột nhiên yên tĩnh, tưởng là mình đưa ra ý kiến tốt, nên biết có nên tiếp tục nữa . Dù sao giữa điện ảnh và truyền hình cũng có khác biệt rất lớn, nhiều đạo diễn phim truyền hình rất coi trọng tính bảo mật trong lúc quay phim, lúc họp báo bộ phim “Thanh mai trúc mã” cũng chỉ mời số phóng viên có uy tín của những tờ báo lớn, nhưng cũng tiết lộ nhiều về bộ phim.

      Đạo diễn của phim điện ảnh bình thường đều có quy tắc làm việc của riêng mình, cũng thích dùng quy tắc của mình để chuyện. Giống như đạo diễn Hứa Khanh ở phim trường của mình có quyền hạn tuyệt đối, lại rất nghiêm khắc trong tất cả mọi việc, ngay cả chi tiết nhất đều làm theo ý của ta.

      "Ý này cũng được, dù thực tế điện ảnh và truyền hình cũng có cách quảng bá phim khác nhau. Nếu dùng cách này có thể vẫn có lượng người hâm mộ làm ầm ĩ lên nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới bộ phim và tương lai của Y Nhân”. Đường Tâm cân nhắc chút, rồi cất tiếng lên đầu tiên.

      Mạc Dịch cũng đập bàn đồng ý: "Tôi cũng nghĩ vậy. Vậy ngày mai chúng ta cùng với bộ phận chụp ảnh bàn bạc rồi công bố, dù sao tiết lộ chút hình ảnh của bộ phim ra ngoài cũng ảnh hưởng nhiều tới bộ phim”.

      "Việc này cần thực ngay trước khi quá muộn." Thiệu Chính Trạch nhàn nhạt tiếp, liếc nhìn Vương Tuấn bên cạnh ra lệnh : " Đến bộ phận quản lý hình ảnh giao cho họ vài tấm hình tốt nhất, họ dùng danh nghĩa công ty công bố ra bên ngoài. Liên hệ với bên truyền thông giải thích ràng về việc này, nhân tiện thông báo cho nhân viên phía dưới lên các diễn đàn bình luận thêm chút, nhấn mạnh vào các đề tài thảo luận mạng đây là bộ phim về tình , mặt khác….”

      Ánh mắt nhìn sang phía vẫn thở phào nhõm, Thiệu Chính Trạch ngừng chút tiếp: “Chọn vài tấm hình khi học ở trường của ấy để đưa lên mạng, hâm nóng đề tài này lên”.

      "Tôi lập tức làm ngay." Vương Tuấn nhanh nhẹn , rồi khom người ra ngoài, ánh mắt Thiệu Chính Trạch chuyển qua nhìn Thượng Quan Diệp, giọng lạnh lùng: “tôi hy vọng những chuyện tương tự như thế này xảy ra lần nữa”.

      Vừa dứt câu, xoay người đứng dậy, sắc mặt lạnh nhạt ra ngoài.

      Tuy là bị câu giáo huấn nhưng Thượng Quan Diệp cũng chỉ lắc đầu, chút tức giận nào, thở dài hơi, nhìn về phía Từ Y Nhân cười cái.

      "Nguy hiểm !" Đường Tâm trong lòng cảm thấy sợ hãy, bước đến bên cạnh , vỗ vỗ bả vai của trong mắt lại có nhiều cảm xúc ràng.

      Mà nghĩ lại bé này cũng có phúc , có thể làm cho giám đốc được xưng là mặt lạnh như tiền, tim lạnh như băng đích thân hỏi ý kiến xem nên giải quyết chuyện này thế nào, phần ưu ái này đúng là nha!

      Mà dù sao tập đoàn truyền thông và giải trí Châu Á cũng tập đoàn lớn nên những tin đồn như thế này bên phía bộ phận quan hệ xã hội có thừa khả năng giải quyết được!

      này tiền đồ vô lượng nha!( tương lai phía trước vô cùng rộng mở)

      Đường Tâm thở dài tiếng, cảm thấy có thể tương lai mình sắp được thăng chức, trong lòng cảm thấy rất thỏa mãn bước ra ngoài.

      ………………………

      Buổi tối mùa hè nên khí trời khá mát mẻ, Từ Y Nhân ngồi giường hai tầng ký ở túc xá, tay chống lên cửa sổ, trong tay là cuốn thuyết bằng tiếng nước ngoài. Đọc được lát đưa tay lên che miệng ngáp dài cái.

      Mấy môn học này khiến cho thấy đau đầu, kiếp trước học văn nhiều lắm. Còn bây giờ, lúc học lớp thầy giáo cũng khuyên nên xem vài bộ phim tiếng hoặc đọc vài quyển sách tiếng , có thể mượn sách tại thư viện, nhưng càng xem càng cảm thấy buồn ngủ.

      Nghĩ đến còn tháng nữa phải thi cuối kỳ, lấy lại tinh thần rồi tiếp tục đọc sách.

      " mau, mau, có phải Thượng Quan Diệp có ý gì với cậu phải ? nằm chơi máy tính Trần Viện Viện đột nhiên bật dậy, chui vào trong chăn cười với vẻ mặt xấu xa.

      "Trong đầu cậu nghĩ cái gì mà hỏi vậy hả?” Từ Y Nhân có chút buồn cười nhích người vào bên trong ít, đối với tính tình hấp tấp của bạn thân này thực có chút bất đắc dĩ.

      "Hà hà, bổn tiểu thư có chứng cứ rành rành đây”. Trần Viện Viện quơ quơ điện trong tay, cười hề hề tới, ríu rít : “ Cậu xem , ở blog mọi người ta đều những lời ủng hộ cậu nè, cậu diễn rất xuất sắc, học giỏi, khiêm tốn, là nhân tài trong giới giải trí, cùng cậu đóng phim rất vui vẻ, các tấm ảnh hậu trường của cậu cũng bị tung ra ngoài ngoài ý muốn, hi vọng là người hâm mộ chỉ trích cậu, giúp ta giữ được vui vẻ này.”

      Từ Y Nhân bị nháy mắt làm cho lúng túng, nhìn vào điện thoại, nhìn thấy đoạn văn cùng với tấm ảnh mỉm cười của Thượng Quan Diệp, chút cũng giả dối.

      "Chuyện này..." Từ Y Nhân ngẩn người, mở miệng giải thích: "Chắc đây là chỉ đạo của đoàn làm phim, dù sao người hâm mộ của ta mặc dù điên cuồng nhưng cho cùng những lời của thần tượng họ cũng nghe theo thôi”.

      "Oa, cậu nhìn nè, tấm hình này rất xinh đẹp trong sáng đến mức thể tưởng tượng được nha!” Lướt đến tấm ảnh khác, Trần Viện Viện lên tiếng tán thưởng, rồi đưa điện thoại đến trước mặt . màn hình là ảnh của , mái tóc dài buộc cao, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, đôi mắt trong suốt như nai con, khuôn mặt trang điểm mang vẻ đẹp trong sáng, sạch .

      nhìn chằm chằm nụ cười của trong hình đến ngẩn người, hình ảnh bị thay đổi, Trần Viện Viện kéo đến tấm ảnh phía dưới, trong hình là mặt váy dài màu trắng, áo tay dài che cánh tay mảnh khảnh, thân hình mềm mại, ánh nắng chiếu lên khuôn mặt xinh đẹp tinh tế đến nao lòng của .

      Sau khi gặp chuyện lộ ảnh ở trường quay, ngày hôm sau khi Vương Tuấn đưa tới trường chút tin tức về việc giải quyết hậu quả của việc kia, nhưng bây giờ nhìn những tấm ảnh được chọn để đăng vẫn khiến nhưng vẫn làm cảm thấy rất ngạc nhiên. Trần Viện Viện đợi xem kỹ lấy lại điện thoại lướt xem từng hình , có hình của Thượng Quan Diệp ôm lúc phỏng vấn lần hai, cũng có những tấm hình chụp cảnh hậu trường khi hai người chuyện.

      Góc độ chụp tuy khác nhau, nhưng ảnh chụp lại rất đẹp, nội dung kịch bản lại bị tiết lộ ra ngoài chút nào, ngay cả cảnh quay đầu tiên múa trong phòng học cũng được tiết lộ.

      "Cậu xem , ánh mắt ta nhìn cậu nếu ta thích cậu mới là lạ! Cái gì mà chỉ là diễn xuất chứ? Ôi mẹ ơi! Các người còn muốn để cho người ta sống vậy?” Trần Viện Viện vừa chọc ghẹo vừa tán thưởng, lại tiếp tục : “Cậu nhìn xem tấm ảnh này , cậu mặc quần áo cùng màu làm điểm nhấn, Y Nhân cậu ra rất thu hút nha!”
      Last edited: 16/6/15
      Yoolirm Park, Traxy, Thanh Thanh Mạn33 others thích bài này.

    5. hoadaoanh

      hoadaoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      110
      kieu nay mà nam 9 ko mat lanh moi la do

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :