1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bởi vì đùa em rất vui - Anh Tình (10 chương)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Hồ Ly

      Tiểu Hồ Ly Active Member

      Bài viết:
      199
      Được thích:
      62
      Chương 5
      vất vả chịu đựng đến lúc tan làm, Diêu Đông cảm thấy mệt lả. Những ngày gần đây quá lo lắng nên sức khỏe được tốt lắm. cười khổ, đây chính là hậu quả của ''người kia'' cho đấy.

      Hôm nay, ba mẹ dự tiệc, cũng có ai đến đón nên đành xe buýt. Lúc trước, dự định là trước khi tốt nghiệp nhất định phải lấy được bằng lái xe nhưng mà ba quá bận nên có thời gian dạy cũng thích tiếp xúc với người lạ. giống như Dương Khải Ca khi bị huấn luyện viên trong lúc hướng dẫn sàm sỡ mà dùng Thủ Đạo quật bốn chân chổng lên trời. Nếu nhu chuyện đó mà xảy ra với chắc là chỉ có thể chạy về nhà khóc lóc.

      còng ngươi tới trạm xe buýt nên chú ý tới sau lưng có chiếc xe cao cấp theo . Cho đến khi ngồi ở ghế ôm bụng bị tiếng còi xe chói tai làm lấy lại tinh thần, ngẩng đầu lên...............Sau đó chắc chắn là thuốc đau bao tử mất tác dụng rồi.

      người đàn ông với hàm răng trắng tinh từ trong xe bước ra, mỉm cười thân thiện với giống như lần đầu tiên nhìn thấy ............

      Đây phải là Bọ ngựa bắt ve, Chim sẻ rình mồi trong truyền thuyết sao?

      là gian xảo! ra biết đó là . cố ý vào hỏi thăm để hù dọa mà thôi. Xấu xa!

      ''Lên xe''. Đường Khiêm ngắn gọn.

      Nếu như còn chút sức lực nhấc chân chạy như điên. Nhưng có, vậy có thể giả vờ như nhận lầm người nhỉ?

      ''Muốn vác em lên xe sao?''. Giọng trầm xuống đe dọa .

      Diêu Thi Đông biết ngày chết của mình đến, có giãy dụa cũng vô ích. Vậy nên ngoan ngoãn lên xe.

      ''Tại sao em lại làm việc ở đó?''. Giọng thản nhiên của khiến cho ngạc nhiên.

      ''Uhm........Chỉ.....Chỉ là........thỉnh thoảng giúp bạn bè thay ca.............''. khúm núm, thành trả lời, tuyệt đối dám qua loa.

      ''Muộn như vậy mới tan ca rất nguy hiểm. Nếu như cần thiết em nên từ chối, tối như thế này em về nhà sao được?''. Chân mày của Đườn Khiêm hơi chau lại. làm về tối như vậy sao có ai đến đón ?

      ''Mẹ đến đón em.............''. ngập ngừng . hiểu mình bị làm sao mà lại sợ . cũng phải là gì của . .................Haiz! Thôi! Dù sai

      cũng chống lại được , cả đời này nhất định phải sống dưới cái bóng của .

      ''Hôm nay sao đến đón em?''

      ''Ba mẹ em dự tiệc rồi''. Sau khi trả lời xong muốn cắn lưỡi. Tại sao phải trả lời chứ!

      Mắt Đường Khiêm nhìn thấy tay đặt ở bụng, thở dài hỏi ''Em lại đau bụng rồi đúng ?''

      Vừa rồi theo phía sau nhìn thấy lưng còng xuống, có vẻ bệnh của nặng hơn rồi.

      Diêu Đông giật mình, miệng khẽ mím lại. luôn cho rằng biết tật xấu đau bụng của ............

      ''Uhm........Đúng vậy!''. muốn biểu dáng vẻ đáng thương với nhưng khi trả lời vẫn lộ ra chút yếu ớt.

      Đường Khiêm dừng xe ở bên đường, bật đè lên, duỗi tay về phía ''Đưa tay cho ''

      ''Tay nào?''. hồi hộp hỏi.

      ''Đưa tay phải cho trước''. kéo tay của rồi bắt đầu dùng ngón cái vừa xoa bóp vừa giải thích ''Lần sau nếu như lại bị đau dạ dày phải xoa chỗ này để giúp dạ dày thả lỏng, giảm bớt đau đớn''

      ''Vâng''. ngoan ngoãn gật đầu, len lén nhìn vẻ mặt chuyên chú của khi xoa bóp cho . Dưới ánh đèn lờ mờ, thấy dịu dàng.

      Thấy như vậy đột nhiên buồn bực. luôn cho rằng : Trải qua ba năm rồi còn thích gương mặt đó nữa. Nhưng mà tại lại cảm thấy còn đẹp trai hơn trước nữa........... ra biết. quên được . chỉ giả vờ như quên thôi. Haiz! Có lẽ cả đời này chỉ có thể đơn phương thích , thích người khác được nữa rồi.

      ''Đổi tay''. xoa bóp rất chuyên tâm. Khi định cầm lấy tay kia của phát dùng tay trái lau nước mắt ''Làm sao vậy? Vẫn còn rất đau sao?''. kéo tay xuống cho lau mà dùng ngón tay của mình nhàng lau nước mắt cho .

      lắc đầu cái, khóc rất thương tâm, cảm thấy khổ sở ''Học trưởng.........Sau này bắt nạt em nữa có được ?''. hi vọng đối xử dịu dàng với như thế này mãi mãi.

      '' bé ngốc. bây giờ có bắt nạt em sao?''. bật cười , giọng rất , rất dịu dàng còn có chút cưng chiều ở trong đó.

      '' đánh lừa em thôi. Sau đó lại bắt đầu bắt nạt em.........''. biết cách thức chỉnh người của rồi. cảm thấy luôn xem như đứa ngốc. ra, đâu có ngốc đâu!

      '' Đông! Ai rồi cũng trưởng thành''. nhàng vuốt mái tóc dài của . thừa nhận là có chút ngạc nhiên, còn tưởng rằng bao giờ cãi lại .

      Diêu Đông hiểu gì chỉ biết rơi nước mắt. Trước kia cảm thấy khổ sở bởi vì chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt của cảm thấy rất vui vẻ; Sau khi rồi, thỉnh thoảng nhớ nhưng luôn tự với mình là phải nhớ mà là nhớ khuôn mặt của thôi. cũng cho ai biết bởi vì làm như vậy chính là đứa ngốc. hại bị đau dạ dày thường xuyên. Sao lại thích như vậy chứ!

      Khó trách.....Khó trách luôn là ngu ngốc. ra ngốc .

      Bây giờ dịu dàng xoa bóp tay giúp thế này khiến hạnh phúc. Cho dù là Legolas có ở trước mặt mà giúp xoa bóp, cũng cảm thấy hạnh phúc bằng. Mà chắc lại diễn đoạn trong trò chơi thôi đúng ? Sau đó bắt đầu thể bản tính tà ác ra đúng ?

      Đường Khiêm nhìn thấy đề phòng và khủng hoảng trong mắt của . phát trưởng thành hơn, đề phòng người khác, còn hoàn toàn tin tưởng người khác như trước nữa. đột nhiên cảm thấy đây là lỗi của mình. lớn lên ở trong thế giới rất tốt đẹp, tin tưởng mọi người vô điều kiện. Thế nhưng lại đem xấu xa vào trong thế giới đó............Mặc dù cảm cảm thấy như vậy có gì là xấu.

      Lúc mới bắt đầu, bị ngây thơ của hấp dẫn, trêu chọc chính là niềm vui lớn nhất của . Nhưng sau này, lại dần dần cảm thấy sợ hãi, sợ ngày nào đó ngây thơ bị người khác lừa mất.

      Bởi vì nhìn thấy trong mắt khao khát với tình . biết, cũng như các thiếu nữ khác, cũng muốn được che chở, được thương. Nhưng thế giới này có rất nhiều con sói đội lốt cừu, cũng có rất nhiều vỏ bọc giả dối, những lời thương ở thời đại bây giờ cũng rất dễ dàng ra khỏi miệng. rất sợ chìm đắm trong biển tình mà bị tổn thương. Cho nên quyết định------- dạy cho biết mốt bộ mặt xấu xa khác của thế giới tốt đẹp kia. Dĩ nhiên, cũng đạt được nhiều niềm vui trong lúc dạy .

      Đáng tiếc là hiểu, có lẽ vĩnh viễn cũng hiểu.........Nhưng mà quan trọng, chỉ cần kết quả đúng như mong muốn là tốt rồi.

      có trả lời nghi ngờ trong mắt của , cúi đầu xuống............Hôn .

      Đó là nụ hôn rất nhàng, chỉ trằn trọc mút đôi môi đỏ mọng của , như chuồn chuồn lướt qua mặt nước. Sau đó lâu, phát nín thở, khẽ cười yếu ớt chạm môi mấy cái rồi mới buông ra. vội vàng thở hổn hển lấy hơi, giống như vừa gặp ma vậy.

      lấy tay miêu tả đôi môi xinh đẹp của ''Còn đau ?''

      Diêu Đông bây giờ mới nhớ đến chuyện vài giây trước, sắc mặt nháy mắt đỏ bừng, nhìn gương mặt trước mắt rồi lập tức lắc đầu, ra lời.

      cười cúi xuống hôn cái ''Được rồi! đưa em về nhà''

      giống như rơi vào trong giấc mơ, giấc mơ rất đẹp khiến muốn tỉnh lại.

      Thánh mẫu Maria! Cầu xin người làm cho giấc mơ này kéo dài mãi mãi.........

      Diêu Đông luống cuống, rối loạn. bất ngờ hành động như vậy làm cho biết nên làm như thế nào. muốn phá vỡ chút dịu dàng khó lắm mới có được. Cho nên nghĩ đến phương pháp có thể giữ lại điều tốt đẹp này, đó chính là trốn tránh.

      Bởi vì bị bắt được rồi, đem chính mình phong bế lại. Trừ mỗi tuần hai ngày có việc phải ra ngoài, hề ra cửa. Thậm chí để ý phản đối của mẹ, tùy hứng chạy đến nhà chị lâu. Bởi vì rất sợ lại đột nhiên chạy tới phá hủy tất cả.

      thừa nhận là rất đà điểu nhưng chỉ cần thấy khổ sở như bây giờ. Cứ giống như lúc du học ở nước ngoài mấy năm, thấy như vậy tốt hơn. chỉ thỉnh thoảng mới nhớ .........

      Diêu Manh Thu vào phòng của em . khác thường gần đây của em ấy khiến cho mọi người rất lo lắng. Nhưng cái miệng của nó giống như vỏ trai trai vậy, ngậm chặt lại gì hết.

      Diêu Manh Thu ngồi ở mép giường vỗ vỗ em , ''Đông Đông! Ba mẹ đến đón em về nhà kìa!''

      Diêu Đông từ trong chăn chui ra, lộ ra gương mặt yếu ớt.

      ''Nếu như muốn về cũng sao...........''. Diêu Manh Thu thương sờ mặt em . Bây giờ Đông gầy. ra và chồng cũng rất hoan nghênh Đông tới ở, nhưng ba mẹ lại muốn cho nó ở quá lâu.

      ''Như vậy sao được?''. Mẹ Diêu bước vào phòng, nhìn thấy trầm lặng của con nhỉ, trong long như lửa đốt ''Diêu Đông! Con còn ở đây làm phiền chị con và rễ bao lâu nữa? Con nhìn xem, chị con mang thai phải cần người chăm sóc, giờ lại còn phải lo lắng, chăm sóc ngược lại cho con. Con thấy xấu hổ sao?''

      ''Mẹ! Mẹ đừng mắng nó nữa!''. Diêu Manh Thu đau lòng .

      ''Con còn giúp cho nó!''. Mẹ Diêu nhìn con lớn cái ''Con nhóc này bị con làm hư rồi!''. Ngay cả bà và chồng cũng cưng chiều Đông Đông đến vô pháp vô thiên.

      Diêu Manh Thu cong môi lên ''Ba cũng có phần nha........''

      Ba Diêu đứng ở ngoài cửa muốn vào phòng, bước chân đột nhiên rút trở về, núp ở cửa mắng thầm, Manh Manh bảo bối sao lại kéo ông xuống nước?

      Tâm tình tốt, lại bị mẹ mắng. biết là nên nhưng nhịn được, cảm thấy uất ức. Diêu Đông mím cái miệng , ôm lấy chị mà khóc.

      ''Mẹ.........''. Diêu Manh Thu gấp gáp . Tại sao lại mắng nó!

      Mẹ Diêu cũng ngờ là con mình đột nhiên trở nên nhạy cảm yếu ớt như vậy, nhất thời cũng ngây người.

      ''Được rồi! Được rồi! Ai cũng được mắng. Con bảo bối của tôi cũng có lỗi, bà làm gì lại mắng nó!''. Nhìn con bảo bối khóc, ba Diêu nhịn được nhảy ra. Con lớn bây giờ thể đứng quá lâu, ông nhàng kéo con vào trong ngực, cũng ám chỉ Manh Thu ngồi xuống nghỉ ngơi.

      ''Ba......''. Diệu Đông tiến sát vào trong ngực ba Điều, khóc đến đáng thương khiến cho ba người còn lại đau lòng thôi.

      ''Con ngốc, khóc cái gì? Mẹ phải bởi vì lo lắng cho con sao?''. Thanh mẹ Diêu mềm xuống, đoạt lấy con từ tay chồng mình.

      ''Con ở nhà chị con lâu như vậy, ba mẹ cũng cảm thấy nhàm chán. Còn nữa, chị con sắp sinh rồi còn làm phiền chị con mỗi ngày phải gọi điện. Chẳng lẽ con lại để chị con phải lo lắng cho con sao? Hơn nữa, con cũng muốn về nhà sao?''

      Trơ mắt nhìn con bị cướp , ba Diêu chỉ có thể tay đứng ở bên cạnh giúp ''Đúng vậy! Bảo bối, ba khó khăn lắm mới được nghỉ lễ dài ngày. Con phải ở nhà với ba chứ! Ba rất đơn đó!''. Đây cũng chính là lí do ông muốn cho con lấy chồng sớm.

      ''Con có ở nhà, có rất nhiều người gọi điện thoại đến tìm con. Mẹ cũng thể cho bọn họ số điện thoại của chị con. Con còn về nhà, ai cũng nghĩ là con mất tích''

      ''Điện thoại?''. Đôi mắt ngấn nước của Diêu Đông ngước lên, trong lòng có tia chờ đợi ''Mẹ, có......có ai là con trai gọi điện thoại đến tìm con ?''

      ''Có! Là em họ của con đó!''

      ''À............''. Diêu Đông khó nén thất vọng, càng nghĩ càng thấy mình ngu ngốc. biết số điện thoại và địa chỉ nhà nhưng du học ba năm nay lại chưa bao giờ gọi cuộc điện thoại, gửi bức thư. còn ngu ngốc hi vọng có chút quan tâm mình? Ngày đó, nhất định là đùa giỡn , từ đầu đến cuối cũng chỉ là đồ chơi của mà thôi.

      ''Đông Đông! Con đợi điện thoại của ai sao?''. Mẹ Diêu hỏi.

      '' có''. miễn cưỡng cười, mặt giấu được mất mác.

      có tư cách gì mà mong đợi? cũng muốn chờ chỉ trách đơn phương thích . Mà chưa từng cho tư cách để chờ đợi………. Ngày tốt nghiệp càng ngày càng gần, thế nhưng lại có thời gian để cùng bạn bè tụ tập chút. Tất cả mọi người bận làm luận văn, vội vàng tìm đường trong tương lai, vội vàng nhìn thấy thực tàn khốc của xã hội. Hình như chỉ có Diêu Đông là vội vàng.

      Cho đến khi sắp tốt nghiệp Đại học, mới nhận ra tình cảm của mình. giống như người bình thường hạnh phúc ngọt ngào chỉ cảm thấy đầy phiền muộn.

      Cho tới bây giờ luôn cho rằng Đường Khiêm nếu phải vô cùng ghét là vô cùng thích . Bây giờ mới phát , trong trường hợp nào nữa đánh giá bản thân quá cao rồi. Thậm chí để cho ghét cũng được.

      Sau khi hết giờ học, dối với người nhà là chơi với bạn trong lớp. ra căn bản là có ai rãnh rỗi mà chơi với , tất cả mọi người chuẩn bị cho tương lai. Mà bởi vì muốn nhìn thấy ba mẹ lo lắng nên mới dối. giống như hồn ma lang thang đường. tìm Tiểu Mộc, trực giác cho là Tiểu Mộc nhất định làm vui vẻ lên chút. Nhưng khi đến cửa hàng tiện lợi mới biết Tiểu Mộc nghỉ việc rồi.

      Đứng ở đầu đường, đột nhiên có xúc động muốn gào khóc. buồn vì bị bạn bè vứt bỏ……….

      '' Đông?''

      Nghe thấy có người gọi, quay đầu lại, thấy người kia cảm thấy hình như trải qua mấy kiếp.

      ''Sao lại ngơ ngác như vậy?''. Theo thói quen vỗ vỗ mặt của .

      ''Học……….Học trưởng. Sao lại ở đây?''. mở to mắt. cảm thấy vui vẻ khi vô tình gặp .

      '' ra là em chưa biêt!''. Đường Khiêm nhìn đầy ý.

      ''Biết chuyện gì?''. giống như sống lại, tức giận hỏi .

      ''……''. còn chưa kịp trả lời, phía sau có người gọi , người phụ nữ ngồi trong xe gọi .

      '' Khiêm! chuyện xong chưa? Dừng xe lâu quá bị xử phạt đấy!''

      Diêu Đông quay đầu, thấy trong chiếc xe đưa về ngày đó có người phụ nữ rất xinh đẹp---người phụ nữ này rất xứng đôi với .

      chút vui vẻ ở trong lòng bị màn trước mắt này phá vỡ.

      ''Đến ngay!''. quay đầu lại khẽ mỉm cười với người phụ nữ đó sau đó quay đầu nhìn , hỏi ''Em ăn cơm với bọn ?''

      Diêu Đông tự chủ lui ra sau bước, lòng co rút đau đớn, bội phục còn cười được '' được. Em muốn làm phiền hai người''. lắc đầu, khuôn mặt treo lên nụ cười vui vẻ.

      '' sao. Bạn của cũng ngại. Em cần cảm thấy ngại''. Đường Khiêm đưa tay ra muốn kéo , lại lui bước.

      '' được đâu. Nhà em hôm nay có chút chuyện''. và bạn ngại nhưng lại để ý. Mặc dù càn phải ngại nhưng có cách nào mà để ý được. Từ đầu đến cuối, trong lòng chỉ là học muội. Nhưng lại xem học trưởng. thẹn với lương tâm nhưng lại cực kỳ xấu hổ.

      ''Chuyện gì?''. nhíu mày, ôm ngực, lạnh nhạt nhìn . Bởi vì lấy cớ.

      cười cười ''Hôm nay là sinh nhật của ba em. Cả nhà em cùng nhau chúc mừng ba''. ra cũng dối, hôm nay đúng là sinh nhật của ba . Nhưng nêu như tin cũng sao.

      ''Vậy sao? Gặp lại em sau''. Rất khác thường, cũng làm khó .

      ''Hẹn gặp lại, học trưởng''. xoay người, quay đầu lại rời .

      Có thể quên rồi. ! muốn quên . lại dám từ chối ? thế nhưng dám từ chối ? Thậm chí còn dối để từ chối !

      Chuyện gì xảy ra? phải luôn nghe lời sao? Tại sao thái độ của đột nhiên trở nên xa lánh khách khí như vậy? chút cũng giống .

      '' Khiêm. làm sao vậy?''. Nhìn thấy bộ dáng tức giận của . Biết lâu như vậy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy vẻ mặt này của .

      '' có việc gì''. che giấu suy nghĩ, nhàn nhạt trả lời, trong lòng vẫn còn để ý đến chuyện vừa rồi. Sắc mặt của được tốt lắm, nhất là lúc xoay người , cảm thấy hình như sắp khóc. xảy ra chuyện gì sao? Hay là……….. vì chuyện ngày đó hôn mà tức giận?

      Mẹ kiếp! Lúc hôn sao phản kháng, bây giờ lại tức giận với ?

      ''Nhưng mà xem ra giống có việc gì……….Là bởi vì bé kia sao?''. nhìn thấy trong mắt tức giận và lo lắng.

      ''Em đừng có xen vào chuyện của , Jenny''. Dù có đúng cũng thừa nhận.

      ''Có khi nào ấy hiểu lầm rồi ?''. càng khó chịu, càng tò mò. là thú vị! Mặt lạnh mà cũng có lúc tức giận.

      ''Hiểu lầm chuyện gì?''. cho ánh mắt như nhìn người………ngốc vậy.

      ''Hiểu lầm quan hệ của em và đó!''. Jenny trả lại cho kiểu nhìn đó '' phát ra là lúc ấy nhìn thấy em cả người trở nên ngớ ngẩn''. A! Đó là đôi mắt ghen tị nha!

      Lông mày Đường Khiêm nhăn lại, xua tay ‘’Em cái gì vậy? ấy lúc nào cũng ngốc nghếch’’

      ''Haiz! uổng phí ở bên cạnh nhiều phụ nữ như vậy. Chẳng lẽ biết phụ nữ chỉ cần dính dáng đến bạn trai trở nên vô cùng nhạy cảm''. Jenny cứ niệm như vậy suốt đường , đến khi đến nhà ăn vẫn còn niệm.

      Sau khi ngồi vào chỗ, rốt cuộc nhịn được kêu câm miệng. Đột nhiên ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, chẳng lẽ Đông ghen?

      ''Ý em muốn , ấy……..có thể ghen?''

      Mắt đẹp Jenny trợn to, thể tin được gợi ý lâu như vậy, đến bây giờ mới hiểu ý của . rất ràng như vậy mà?

      '' phải là có thể. ấy chính xác là ghen!''. Nếu phải ở trong nhà hàng Tây cao cấp, rất muốn rống lên. Cái người đàn ông ngu ngốc này!

      Nghe vậy, đám mây đen trong lòng Đường Khiêm như được vạch ra, nhìn thấy ánh mặt trời sáng lạn.

      '' ăn. Em cứ từ từ mà ăn''. giơ tay lên, gọi phục vụ đến tính tiền.

      ''Haiz! đâu vậy?''. Đâu có ai bỏ lại xinh đẹp ở lại ăn cơm. Người khác nhìn thấy cho rằng có nhân phẩm cũng nên.

      móc ra thẻ tín dụng giao cho nhân viên phục vụ, cười :'' đột nhiên nhớ ra hôm nay là sinh nhật của ba vợ tương lai. phải nhanh chúc mừng mới được''. Mặc kệ có lừa hay . trước rồi sau, nêu dối, về sau tính toán sổ sách với hết lần.

      Jenny ngạc nhiên đến há miệng ''Từ khi nào có bố vợ tương lai?''. Đừng có đùa.

      ''Từ ngày có bạn trở ''. rất phong độ kí hóa đơn .

      ''Bạn của là ai?''. Logic của hình như bị làm cho rối lên hết rồi.

      ''Chính là người mà em vừa thấy''

      Jenny nghiêng đầu suy nghĩ hồi lâu '' bạn là………..''

      ''Đúng! Chính là bé đó!''. đem hóa đơn ký tên đưa cho nhân viên phục vụ, thuận tiện '' trước. Em từ từ mà hưởng thụ''

      Đường Khiêm chạy như bay đến cửa hàng dụng cụ thể thao của bạn mình, chọn bộ đánh Gôn hiệu TourStage. Suy nghĩ chút lại cảm thấy ổn. Nếu nhớ lầm ba Đông hình như thích bộ dụng cụ của Titleist. vuốt ve cằm, khẽ mỉm cười cầu bộ dụng cụ hạn chế số lượng rất đắt tiền.

      ''Cậu mở cửa hàng phải là để buôn bán sao?''. mặc kệ bạn tốt sống chết từ chối, bắt đầu phát huy năng lực thuyết phục của bản thân.

      ''Nhưng mà mình đồng ý bán bộ này cho người khách quen…………''. Bạn của đau thương . Toàn thế giới chỉ có 270 bộ! đâu tìm được bộ 271 đây?

      ''Tôi cũng là khách! Hơn nữa cũng cho cậu kiếm ít tiền''. Đường Khiêm đem phong bì nhét vào tay đối phương.

      Bạn bè nhiều chính là tốt ở chỗ này.

      Haiz! Nhiều năm trước bạn rất gà mẹ điều tra Diêu Đông. Nếu như biết được có chỗ dùng được như vậy, có chết cũng nhắm mắt. ''Ai vậy?''. Diêu Đông vừa mở cửa lập tức có ý nghĩ muốn đóng sập cửa lại. Mà cũng làm như vậy, phải lá gan lớn hơn nên dám phản kháng . Đây đơn giản chỉ là hành động theo bản năng, bắt đầu từ nhiều năm trước trở thành thói quen.

      Đường Khiêm sớm chuẩn bị với hành động này của , nhanh hơn bước đẩy cửa ra, cười khanh khách mà vào.

      ''……Sao lại đến đây?''. Thanh của khẽ run lên.

      '' nghe em hôm nay là sinh nhật của ba em. Đương nhiên là đến để chúc mừng rồi. giống như người khác, nhìn thấy học trưởng lâu gặp mà đóng cửa lại''. lơ đễnh dựa vào cửa, tâm tình cực tốt tha thứ cho vô lễ vừa rồi của .

      ''Đông Đông! Ai đến vậy?''. Mẹ Diêu tới trước cửa, thấy Đường Khiêm lâu gặp, vui mừng :''A Khiêm à! Con về nước khi nào vậy?''. Bà cho cái ôm chặt.

      '' về được thời gian rồi ạ. Đông chưa gì với bác sao?''. Khóe mắt thoáng nhìn qua , thấy bởi vì chột dạ mà quay mặt .

      ''Con bé này hồ đồ. Sao lại với bác. Mời vào, mời vào''.

      Diêu Đông há hốc mồm mà nhìn hành động thân thiết của mẹ với . nhớ là trước kia bọn họ chỉ gặp nhau mấy lần, mẹ biết mới đúng chứ! Thế nào mà mẹ lại hưng phấn giống như vừa tìm được đứa con trai thất lạc nhiều năm? Mẹ còn gọi là gì? A Khiêm? Từ khi nào mà bọn họ trở thành em kết nghĩa rồi?

      ''Đông Đông! Con ngẩn người ra ở đó làm gì? Nhanh mang giới thiệu cậu ấy với cha con chút''

      Diêu Đông cứng ngắc mà đến phòng khách, chọn chỗ ngồi xa nhất ''Muốn……Muốn giới thiệu cái gì?''. có gì hay để giới thiệu, chỉ là có việc ngang qua mà thôi. Con quen!

      Mẹ Diêu trợn mắt nhìn con cái ''Con đến đây ngồi cho mẹ!''. Ngồi xa như vậy để làm gì? Bà kéo con qua ngồi xuống bên cạnh Đường Khiêm.

      ''À……..Ba, ấy là học trưởng trong trường đại học với con''. dấu vết dịch chuyển xa chút.

      ''Bác trai có khỏe ? Đột nhiên đến thăm thế này ngại quá. Bởi vì hôm nay ở đường gặp Đông. Nghe em ấy hôm nay là sinh nhật bác, cho nên cháu đến đây chúc mừng bác. Trước đây, cháu có nghe Đông qua bác rất thích đánh Golf nên cháu mua bộ dụng cụ tặng bác, mong bác hãy vui vẻ nhận chút tấm lòng của cháu''. Đường Khiêm vừa vừa lấy từ sau lưng bộ dụng cụ đánh Golf ra trước mặt, phát Diêu Đông hoảng sợ nhìn .

      ...... nhớ là lúc nào với chuyện ba thích đánh Golf nha! . Gặp , sợ còn kịp làm gì có tâm trạng mà xấu chuyện nhà với ?

      Ngược lại, vốn là trầm ngồi ở bên, ba Diêu vừa thấy bộ dụng cụ, cả khuôn mặt trong nháy mắt lóe sáng. Ông nhịn được đưa tay cầm lên xem. Woa! Đúng lúc ông muốn thay đổi nhãn hiệu. Nhưng thế nào ba Diêu cũng là người từng trải qua gió to sóng lớn, cho dù ông có thích cũng bộ dụng cụ mà bán con .

      ''Khụ, tôi............tôi có thói quen dùng dụng cụ của Titleist''

      Đường Khiêm bình tĩnh cười tiếng, hình như sớm có chuẩn bị ''Cháu biết, nhưng mà cháu nghe dụng cụ của TourStage nổi tiếng là rất tinh xảo cho nên muốn bác dùng thử để thay đổi cảm giác. Nếu bác quen cháu cũng có chuẩn bị cho bác bộ Titleist, nghe bộ này toàn thế giới chỉ có 270 bộ''

      Ba Diêu hưng phấn hai mắt tỏa sáng, tự chủ được run rẩy ''Là..........Là gậy TigerWoods số lượng có hạn sao?''. Ông vui mừng có chút cà lăm .

      ''Đúng vậy!''. lập tức lấy ra bộ dụng cụ đánh Golf khác ra.

      ''Làm sao mà cậu mua được?''. Ba Diêu kiềm nén được liền vuốt ve cây gậy trước mắt.

      ''Cháu có người bạn mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao nhập khẩu, biết bác trai rất thích đánh Golf liền mua bộ dụng cụ thôi''. dối mà chớp mắt. Lúc muốn , người bạn kia chỉ còn nước chưa quỳ xuống ôm bắp đùi của cầu xin đừng lấy.

      ''Trời ạ! A Khiêm, cháu tiêu nhiêu tiền như vậy để mua những cây gậy này?''. Mẹ Diêu nghe xong, suýt nữa là té xỉu.

      Ba Diêu trợn mắt nhìn bã xã cái. Cái gậy? Những thứ này đều là bảo bối đấy!

      ''Bác , đây chỉ là chút thành ý của cháu''. Đường Khiêm cười yếu ớt.

      Haiz! Diêu Đông ngồi thờ ơ lạnh nhạt ở bên len lén thở dài. cười, vĩnh viễn đều bình tĩnh, nho nhã, lịch . Lúc mới biết cũng nghĩ như vậy nhưng sau này biết tại sao, chỉ cần thấy cười như vậy là nhịn được mà cảm thấy da đầu tê dại. có cảm giác là đằng sau nụ cười đó là mưu kinh khủng nào đó, khiến cho người khác thể lo lắng. Kế tiếp định làm chuyện gì để dọa ?

      Còn nữa, hiểu, tại sao lại đến đây? Quen biết bốn năm, trong ba năm du học luôn thầm chờ đến thăm, chờ thư của , nhưng mà có gì cả. Thế nhưng, bây giờ khi quyết định buông tay lại xuất ............. biết, là do quá ngu ngốc hay là có thể nhìn thấy lòng mà mọi hành động của đều giống như nằm trong dự đoán của .

      rất hiểu chuyện gì có thể khiến cho cảm động, cũng biết lúc mà bắt đầu thất vọng với làm những chuyện có thể khiến cho có hi vọng lần nữa. lúc nào cũng như vậy.

      Sau khi kết thúc khỏi trầm tư, nhận được ánh mắt cảnh cáo của mẹ, vô tội nhíu mày, hiểu mẹ hôm nay tại sao lại khó chịu với như vậy.

      ''Đông Đông hiểu chuyện. Cháu chăm sóc nó tốt như vậy, vậy mà năm đó nó lại tiễn''. Mẹ Diêu đến chuyện này cũng cảm thấy xấu hổ, cậu ta đối xử với con mình tốt như thế mà con mình lại biết gì cả.

      Mấy năm nay khi ở nước ngoài, mẹ Diêu còn lo lắng khi mà bọn chúng xa như vậy, con giữ được người ta. Dù sao cậu ấy vừa xuất sắc lại ưu tú, ngờ cậu ấy có lòng như vậy, mỗi dịp lễ hay sinh nhật bà đều gửi quà cho bà từ nước Mĩ. Thỉnh thoảng còn gọi điện hỏi thăm bà, nếu phải cậu kiên quyết muốn cho con biết mà gây áp lực cho nó dạy dỗ lại con chút. Khó khăn lắm mới tìm được người đàn ông tốt như vậy? Mà Đông, đứa con ngốc này lại im hơi lặng tiếng, nửa lần cũng chưa từng nhắc đến cậu ta, là làm cho người làm mẹ như bà phải lo lắng thay.

      ''Mẹ''. Diêu Đông khẩn trương len lén giật áo mẹ Diêu. Mẹ là…………tự nhiên lại nhắc đến chuyện đó, biết chừng người ta quên rồi.

      ''Cháu nghĩ……''. Đường Khiêm mỉm cười thâm tình chăm chú nhìn ''Lúc đó Đông có chuyện gì quan trọng nên đến được''

      ''Con nhóc này làm gì có chuyện gì mà gấp gáp? Bác thúc giục nó , nó còn giận bác sao để cho nó ngủ!''. Mẹ Diêu vạch trần con thương tiếc.

      Diêu Đông vốn cũng nghĩ nhiều, cho đến khi mẹ ra xong mới phát ra người đàn ông gian xảo này dẫn dụ mẹ mình . Đáng ghét!

      Như thế cũng rất tốt, sau này cần lo lắng còn thấy nữa, ngược lại còn phải đề phòng đến báo thù. lại phải bắt đầu trốn trốn tránh tránh sống qua ngày rồi.

      ''À…..''. tiếng ''À'' này chỉ có hai người bọn họ biết đó có nghĩa gì ''Có lẽ là do em ấy quá mệt mỏi’’

      Diêu Đông lập tức chờ đợi ngày chết của mình, hơn nữa dạ dày lập tức phối hợp truyền đến từng đợt co rút quen thuộc.

      ''A Khiêm! Nếu như cháu chê ở lại cùng ăn cơm với gia đình bác''. Mẹ Diêu nhiệt tình mời, quả nhiên là bà có nhìn sai, trải qua nhiều năm như vậy mà cậu ta cũng có vứt bỏ con ngốc của mình. Qủa là có đốt đèn lồng cũng tìm được người đàn ông nào tốt như vậy!

      Đường Khiêm định mở miệng nhận lời Diêu Đông trước bước vội vàng từ chối ''Mẹ! Mẹ…………Cái đó……..Học, học trưởng rất bận, chúng ta cũng nên ép người ta…………''. chắc là phải hẹn hò chứ gì! Vừa rồi xinh đẹp ngồi ở xe kia bọn họ chuẩn bị dùng bữa.

      ''Mặc dù cháu rất vui lòng ở lại dùng bữa, nhưng nếu như Đông cảm thấy cháu ở đây cùng với cả gia đình tiện, vậy cháu cũng ở lâu được''. lễ phép mà gật đầu với ba mẹ Diêu, ý muốn trước.

      ''Cái gì?''. Mẹ Diêu tức giận nhìn về phía con mình, cho ánh mắt cảnh cáo, sau đó chuyển sang nhìn Đường Khiêm với vẻ mặt ôn hòa ''Cháu đừng để ở trong lòng, cháu cũng biết Đông Đông chuyện lúc nào cũng ngốc như vậy. ra nó rất vui mừng khi cháu ở lại. Đúng , con ?''. Bà khẽ chọt chọt con ngây ngốc kia.

      Mắt của Diêu Đông chớp chớp, mà! sợ ngượng ngùng từ chối làm chậm trễ buổi hẹn hò. Bây giờ lại biến thành là người xấu xa muốn cho ở lại dùng cơm? ……. rất ác độc, tại sao lại hãm hại ! Đây là nhà mà! lại để cho người nhà cảm thấy hiểu chuyện có lợi ích gì với chứ?

      ''Tùy ''. rất buồn bực, buồn bực đên muốn khóc.

      Ba Diêu vội vàng hòa giải, mẹ Diêu vui vẻ gọi Đường Khiêm, có ai phát tâm tình buồn bực của ; mà , chỉ nhìn thấy Diêu Đông vui.

      Haiz! Hình như làm hơi quá rồi.

      Lúc này, từ cầu thang truyền tới thanh bước chân xuống lập tức hấp dẫn chú ý của mọi người. Trong lúc Đường Khiêm tới Ôn Định Viễn vừa đúng lúc lên lầu gọi vợ ngủ trưa xuống ăn cơm, mà hai nhóc kia cũng theo ba mình lên phá rối giấc ngủ của người đẹp bụng bự. Nhưng mà Ôn Định Viễn đành lòng gọi vợ dậy cho nên lại để mặc cho ngủ nướng gần nửa tiếng, bây giờ mới xuống lầu.

      ''Đến đây, A Khiêm! Giới thiệu về nhau chút. Đây là chị rễ Đông Đông, còn đây là hai đứa con của chúng nó; Đây là học trưởng của Đông Đông''. Mẹ Diêu bận rộn quay trái quay phải giới thiệu hai bên với nhau.

      ''Chú!''. từng gặp qua Đường Khiêm, thanh vui vẻ của Tiểu Duệ từ sau ghế sa lon vang lên.

      Đường Khiêm tìm lâu mới tìm được cậu nhóc đáng hôm đó, vui vẻ ôm lấy nhóc ''Tiểu Duệ!''

      ''Ơ! Làm sao cháu biết Tiểu Duệ?''. Mẹ Diêu rất vui mừng .

      ''Có gặp ở Công Ty Bách Hóa lần rồi ạ! Tiểu Duệ thông minh, gặp có lần mà nhớ chú rồi''. khen ngợi.

      Ôn Định Viễn và vợ liếc mắt nhìn nhau, ra ngày đó con trai cả ngày ''chú'' là chỉ !

      Được khen ngợi Tiểu Duệ xấu hổ cười ''Đúng là chú biết dì nha!''. May mắn là cậu tin tưởng.

      ''Đúng rồi! Chú dối đúng ?''

      '' có cãi nhau?''. Tiểu Duệ còn nhớ những lời giải thích của , rất nghiêm túc xác nhận.

      ''Đúng! có cãi nhau''. Đường Khiêm có vẻ rất thích Tiểu Duệ, còn quay đầu nhìn qua ba mẹ của cậu ''Hai người dạy dỗ nó rất tốt''

      ''Đó là bởi vì cậu gặp phải đứa này thôi''. Ôn Định Viễn ấm áp tươi cười, rất nhiều người nhìn thấy hai đứa con trai bảo bối của đều có cảm giác giống nhau. Vì sao đứa lớn có thể giống như ông cụ non làm người khác oán giận mà đứa con lại ngọt ngào đến mức muốn trộm đem về nhà.

      đôi tay bé ở bên cạnh Ôn Định Viễn kéo kéo.

      ‘’Con trai, có chuyện gì vậy?’’. xoa xoa tóc con trai lớn hỏi.

      Ôn Kế Nghiêu kéo ba mình xuống thấp, giọng ''Ba, ngày mai con có thể đánh Golf với ông ngoại ?''. Bởi vì sợ bị bà ngoại nghe cho nên rất .

      ''Đương nhiên là được rồi, nhưng con chắc chắn là con có thể đánh được sao?''. Ôn Định Viễn cũng giọng bên tai con trai.

      ''Cho nên con mới muốn dùng lén đó!''. Ôn Kế Nghiêu nở nụ cười với ba, vui mừng nhảy ra.

      màn này đều nằm trong mắt Đường Khiêm, rất mạnh mẽ đánh vào lòng , đó chính là tình phụ tử nha! Làm cho đột nhiên có tính toán muốn có gia đình, chỉ là bé ngốc kia………….Ánh mắt nhìn qua Diêu Đông bị lơ là, thấy cơ thể run run, im lặng mà ra ngoài từ cửa sau.

      để cậu nhóc đáng trong ngực xuống, với người nhà của ''Cháu ra ngoài xem Đông chút''

      ''Con bảo bối của tôi làm sao vậy?''. Ba Diêu nghe thấy tên của con , cuối cùng bỏ gậy Golf xuống, ngẩng đầu lên hỏi.

      '' ấy hình như khó chịu''. Đường Khiêm có chút bất đắc dĩ, theo phía sau ra ngoài.

      ''Vậy tôi……..''. Ba Diêu muốn cùng lại bị mẹ Diêu dùng ánh mắt giết người trừng cái đành ngồi tại chỗ.

      ''Ông già, mau đến đây dọn bàn ăn''. Mẹ Diêu hét lên gọi chồng,

      ''Mẹ, để con giúp!'', đành lòng nhìn cha bị nô dịch, Manh Thu vác cái bụng to lại xung phong nhận việc.

      ''Bà bầu ra đây làm gì? Con ngồi xuống nghỉ ngơi cho mẹ!''. Diêu Thái hậu ra lệnh rồi người nào dám tuân lệnh.

      ''Ngoan, em ngồi , giúp mẹ''. Ôn Định Viễn dịu dàng đỡ vợ ngồi xuống, giúp Diêu Manh Thu điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái.

      Nhìn thấy bọn họ ngọt ngào như vậy, mẹ Diêu thở dài hơi. Đúng là con rễ tốt, may mắn năm đó khi con dẫn về nhà bà cũng có phản đối. Bây giờ bà cần phải dạy dỗ đứa con còn lại phải bắt cho bằng được người con rễ đó, ha ha!

      Đường Khiêm vừa đến sân sau, thấy nàng ngồi cuộn người ở góc ghế khóc rất đáng thương.

      ''Ghét ở lại ăn cơm như vậy sao?''. Giọng tràn đầy từ tính, trong bóng tối càng thêm mê hoặc lòng người.

      Vùi mặt vào giữa hai chân, Diêu Đông thầm bĩu môi. đâu dám! Dù thế nào nữa tâm cơ của ghê gớm như vậy mà, cũng thắng được .

      ''Dù sao……..Dù sao mẹ em cũng thích , làm con trai của mẹ cũng tốt lắm''. nổi giận , chậm chạp chịu nâng mặt lên.

      ''Bởi vì mọi người coi thường em cho nên em vui?''. ngồi xuống bên cạnh hỏi.

      chỉ nức nở khóc, trả lời .

      Thấy thế, choàng tay qua kéo bả vai mảnh khảnh của , nhàng ôm vào lòng ''Ngốc quá, muốn làm con trai của mẹ em………….''

      Haiz! nàng chậm hiểu này. Hôn cũng hôn rồi, chẳng lẽ biểu như vậy còn chưa đủ ràng sao?

      ''Vậy…………''. Đột nhiên khuôn mặt nhắn của vo lại thành nắm, dạ dày truyền đến cơn quặn thắt, yếu đuối ôm bụng run rẩy.

      Đưởng Khiêm hoảng sợ ''Em lại đau bụng đúng ? Sao lại sớm?''. cực kỳ tức giận, khom người ôm chạy vào trong nhà.

      ''Dù sao……cũng có ai để ý………..''. vùi đầu vào trong ngực đáng thương lên án.

      ra là rất khó chịu.

      chạy như bay vào phòng, để cho mọi người hỏi, vội vã câu '' Đông bị đau bụng''. Sau đó như cơn gió mà ôm về phòng của , ôm đặt lên giường, có hỏi liền vén áo lên khiến oa oa kêu to.

      ''Học, học trưởng………..''. Diêu Đông sống chết muốn kéo áo xuống, xấu hổ đỏ mặt.

      '' được cử động, giúp em xoa bóp''. kéo tay ra, sau đó lấy hai tay đặt chéo ở bụng , lấy rốn làm trung tâm xoa bụng , thuận theo kim đồng hồ 36 vòng rồi lại ngược chiều kim đồng hồ 36 vòng.

      Được xoa bóp Diêu Đông quả nhiên thoải mái hơn, thả lỏng cơ thể căng thẳng ra.

      ''Tốt hơn rồi?''. dịu dàng hỏi, tay lại tiếp tục xoa bóp cho .

      cảm kích gật đầu cái.

      '' với em rồi, đau bụng phải nhanh chóng xoa bóp đốt ngón tay. Em nên ít uống ít thuốc pha sẵn, uống nhiều thuốc đó càng đau nhiều hơn''. Trong ánh mắt của đầy quan tâm.

      Nghe vậy, Diêu Đông lo sợ, nhất định biết khi làm như có việc gì ra những lời quan tâm như vậy trong lòng vang vọng tiếng của lâu. chính là gian xảo như vậy nên mới bị đứng mãi chỗ được…………

      Đợi nửa ngày cũng thấy phản ứng, Đường Khiêm ngẩng đầu lên nhìn, trong mắt của lại ngập nước nữa rồi.

      Haiz………….'' tốt hơn rồi mà đúng ? Tại sao lại khóc?''. đúng là phải thích khóc bình thường nha!

      ''Học trưởng………''. lã chã sắp khóc, nức nở ‘’ lại muốn bắt nạt em rồi đúng ?’’. cũng biết phải tránh xa ra mới chính xác, nhưng mỗi khi gặp , bị dịu dàng giả dối của làm lưu luyến.

      ''Haiz! oan cho mà! Từ lúc chúng ta gặp lại nhau đến giờ, có bắt nạt em sao? Mà em lại đổ tội cho ''. Đôi mắt đen của chăm chú nhìn , vẻ mặt thất vọng lên gương mặt.

      Diêu Đông nghe vậy có chút chột dạ, có chút áy náy, mím chặt đôi môi đỏ mọng, muốn lại thôi.

      ''Nhưng………..''. Nhưng mà người bạn rất đẹp mà đúng ? Tại sao lại đến trêu chọc ? Nếu như rất thích bắt nạt người khác, tại sao bắt nạt bạn của ? Lại còn……….Chắc là muốn bắt nạt bạn cho nên mới chạy đến đây bắt nạt ?

      càng nghĩ càng cảm thấy khả năng này rất lớn liền cảm thấy đau buồn.

      ''Nhưng mà cái gì?''. Đường Khiêm đau lòng nhìn khuôn mặt như đưa đám của .

      '' có gì''. kéo tay của ra, kéo áo xuống, lật người đưa lưng về phía , buồn buồn '' cần xoa bóp nữa, em khỏe rồi. Cảm ơn . Bây giờ có thể xuống với ba mẹ em tiếng, em nghỉ ngơi chút rồi xuống ngay, mọi người cần đợi, cứ ăn trước !''

      Đường Khiêm thở dài, cũng miễn cưỡng , kéo chăn lên cao giúp . Cũng tốt, trước tiên có thể xây dựng quan hệ tốt với ba mẹ để sau này có thể dễ dàng vào nhà . Nhưng mà, lại là con của ba ……… là khó đối phó!

    2. Tiểu Hồ Ly

      Tiểu Hồ Ly Active Member

      Bài viết:
      199
      Được thích:
      62
      Chương 6
      Cánh hoa phượng rơi tán loạn. Đây cũng là mùa buồn vui lẫn lộn.

      Hôm nay khúc nhạc tạm biệt được bật nữa. Bài hát tốt nghiệp bị thay thế bằng bài ''Chia tay'' hoặc ''Bạn bè'', mà hai bài vừa nhàng với lời ca chia ly. Đây có phải là chứng minh cho tình cảm nông cạn của con người bây giờ ?

      Nhưng mà trong lòng của Diêu Đông hát, vẫn là bài hát tạm biệt truyền thống giống như nhiều năm trước khi tham dự buổi lễ tốt nghiệp của , nước mắt của tràn đầy mặt.

      Buổi lễ tốt nghiệp vừa kết thúc, Ánh Triều phải bay, bay đến đất nước xa xôi mà tiến về phía trước; Khải Ca cũng giang cánh chuẩn bị bay lượn phía chân trời. Mà vẫn còn dậm chân tại chỗ, có cánh cho nên có cách nào bay được chỉ có thêt dừng chân tại chỗ, đưa mắt nhìn hai người bạn tốt xa.

      ''Gió Nam lại nhàng thoảng qua, gặp nhau thời gian vội vàng, bạn bè thân mến cần buồn, bây giờ chia ly sau này càng trân trọng nhau hơn……… ''. nấc lên nghẹn ngào, tiếp tục ngâm nga.

      Chẳng biết từ lúc nào, Dương Khải Ca và Ánh Triều đến bên cạnh , mỗi người đứng ở bên ôm , đầu dựa khẽ lên vai , cùng với lời nhạc tiêu điều lạnh lẽo cùng hát ''………Mặc kệ năm tháng dài bao lâu, xin quý trọng mỗi giây phút gặp nhau. Mặc kệ bao nhiêu Xuân Hạ Thu Đông, chúng ta vĩnh viễn là bạn bè''

      Hát xong, Diêu Đông nhịn được ôm hai người bạn thân mà gào khóc.

      ''Đồ ngốc, trước đây với bạn rồi. Chúng ta là bạn bè cả đời mà, cũng đâu phải là gặp nhau nữa, khóc cái gì?''. Dương Khải Ca bao giờ khóc trước mặt người khác lặng lẽ lau ''giọt nước'' ở khóe mắt, cho dù là chia ly vẫn giữ vững phong độ trước sau như .

      ''Rất nhanh……..mình rất nhanh trở lại, bốn năm nhanh chóng trôi qua, mình trở lại''. Ánh Triều cũng rơi nước mắt nhưng vẫn bình tĩnh .

      ''Các bạn…….. được bỏ lại mình, được quên mình đâu đó……..''. Trong ba người Diêu Đông là vô tư nhất, vừa khóc vừa lớn tiếng . Sau khi tốt nghiệp rất đơn, rất đơn.

      ''Đồ ngốc''. Dương Khải Ca giang hai tay ra đem hai người bạn thân ôm lấy.

      ''Đúng vậy! Bạn là đồ ngốc………..''. Ánh Triều nghĩ thầm : rất nhớ nơi này, nhớ tất cả mọi thứ ở đây.

      ''Hai người cũng là đồ ngốc''. hít hít cái mũi đỏ lên, cười rộ lên . Tình bạn, muôn năm!

      Ánh Triều rồi, ấy thậm chí cần bọn họ tiễn ở sân bay. ấy rất là gọn gàng.

      Bọn họ cũng có tham gia buổi tiệc tốt nghiệp. Sau khi Khải Ca và Ánh Triều rồi, mình đứng dưới cây phượng ngẩn người, nhớ lại năm đó khi trộm mắng học trưởng biết tôn sư trọng đạo, các thầy giáo dạy bốn năm……, còn hơn thế nữa, là bảy năm nhưng ngay cả buổi tiệc tốt nghiệp cũng tham gia, mà lại làm theo ……… cũng cố ý chỉ là chia ly khiến có tâm tư tham gia hoạt động náo nhiệt như vậy. Đối với là mỉa mai.

      '' bé này!''. giọng vô cùng quen thuộc vang lên ở sau lưng .

      xoay người lại, ''bùm'' tiếng những dãy màu trắng xuất trước mắt , ngẩng đầu nhìn về bóng dáng cao lớn ấy, biết tại sao lại cảm thấy nước mắt ngập tràn trong mắt rồi.

      ''Sao vậy? Lần đầu tiên trong đời được nhận hoa, cảm động đến như vậy?''. Đường Khiêm là ra vẻ vừa vui mừng vừa ngạc nhiên vỗ vỗ lồng ngực.

      ''Cảm ơn…….''. đưa tay ra nhận hoa, có phủ nhận lời của .

      ''Bạn tốt nước ngoài rồi, đau lòng như vậy à? Thế mà khi nước ngoài em lại làm bộ dáng ước gì ngay lập tức?''. Mà trắng ra là có chút để ý đến công bằng của , nhưng vừa nghĩ đối phương của là nữ nên cũng tính toán.

      Diêu Đông kinh ngạc, há miệng nhìn . Làm sao biết chuyện của Ánh Triều…… với nha!

      ''Sao lại biểu nét mặt ngu ngốc đó?''. cười cười, đưa tay vỗ vỗ khuôn mặt nhắn mềm mại của , thuận tiện véo cái.

      bị véo đau nên nhíu lông mày lại. Người này là xấu! Người ta khổ sở như vậy rồi mà vẫn quên tìm cơ hội bắt nạt .

      ''Học trưởng…….Sao lại đến đây?''. Nếu như là đặc biệt đến đây để tặng hoa cho có chút cảm động.

      ''Nhìn em đáng thương như vậy, có ai tặng hoa cho nên là học trưởng thể để em mất thể diện được''. giống như mình rất vĩ đại.

      cười khổ, cúi đầu. Qủa nhiên thể ôm hy vọng quá lớn với .

      Cá tính của thích hướng ngoại, trừ bạn học cùng lớp và ở Đoàn ra căn bản là có năng lực khiến cho người nào thích đến nổi tặng hoa cho ; Chỉ là, may mắn là Khải Ca và Ánh Triều đạt đến trình độ đó nên được rất nhiều người tặng hoa, vì lo lắng cho thể diện của mà hào phóng cho mượn mấy bó hoa để cho bị mất mặt khi được các đàn em vẫy tay chào tạm biệt.

      vốn cũng quên là trong ba người, là người bình thường nhất. Nhưng mà nghe được từ trong miệng lại làm tổn thương như vậy……….Nhất định là quan hệ của rất kém.

      '' cần làm sao?''. lấy xuống cánh hoa phượng rơi ở vai xuống, yên lòng hỏi.

      '' làm''

      ''Sao?''. Diêu Đông cau mày, đầu dừng mấy giây rồi mới hoạt động lại được. Chẳng lẽ công việc của là tặng hoa?

      ''Đồ ngốc! Bây giờ dạy thêm ở trường. Lần trước khi ở bên ngoài cửa hàng tiện lợi em hỏi tại sao lại ở đó sao? Đó là bởi vì hôm đó đường về sau khi dạy xong lớp''

      ''À……''. vừa nhắc đến chuyện ngày đó làm cho nhớ đến bạn xinh đẹp kia. Mà cũng phải lại, hôm đó chắc là muốn dẫn bạn về nhà của ? Đột nhiên chút phục ở trong lòng, ràng là biết trước, tại sao bạn lại có thể đến nhà ngay cả lần cũng chưa được ?

      thậm chí hoàn toàn hiểu tình hình nhà , bởi vì mỗi khi ở bên cạnh đều để mặc số phận cho đối phương định đoạt cho nên biết gì về cả……….Đúng! biết gì cả.

      ''Đồ ngốc! làm việc ở trường. làm việc ở trường đó!''. Thấy gương mặt như mây của biết căn bản là có hiểu gì. rất dùng sức mà cường điệu mấy lần, nếu lần sau gặp ở trong trường lại hỏi lần nữa.

      Diêu Đông đột ngiên tỉnh táo, nhìn chằm chằm, rất khinh thường mà ''Xùy! á?''. chỉ dám ''Xùy'' tiếng chứ cũng dám biểu ra vẻ mặt như hiểu lắm.

      ''Ý của em là gì?''. nhìn giống như chim ưng nhìn thấy mồi, là nhìn chằm chằm vào buông.

      lúc này mới phát ra lời vừa rất càn rỡ. muốn sống mới nghi ngờ , vì vậy vội vàng bổ sung vẻ mặt ''chân thành'', giải thích ''…………. phải đâu! Ý em đúng là………''

      ''Tuổi trẻ tài cao''. lớn tiếng thêm vào lời của .

      ''Đúng! Đúng! Đúng!''. hèn mọn phụ họa. Chỉ cần tức giận, cần quan tâm cái khỉ gió gì.

      ''Đó là ý của em?''. liếc mắt nhìn , nghe mẹ vì con đường tương lai mà phiền não lâu. Đúng là ngốc nghếch! Chuyện này có gì mà phiền não chứ?

      ''Em? Em biết……….''. mờ mịt nhìn về phía trước. Biết rất lời vừa lại để cho cười nhạo . Cười nhạo lý do của , nhưng cũng rất thành rồi. Bởi vì nghĩ nếu như có thể thẳng thắn mà chống đối lại lời hoặc bị bắt nạt có lẽ là lâu sau cảm thấy rất nhàm chán. Sau đó rời , tìm người ''đùa rất vui'' hơn mà bắt nạt người đó sao?

      '' Đông''. đem mặt hướng về phía mình. thích ánh mắt như có chỗ dựa đó của . ràng là có chỗ dựa là ở ngay bên cạnh mà vì sao còn biểu lộ ra vẻ mặt hoang mang như vậy? có thể dựa vào mà!

      ''Hả?''. Diêu Đông nhàn nhạt trả lời.

      ''Em đến chỗ làm việc !''. thâm tình, dịu dàng ôm mặt của .

      ''Sao?''. Trong lúc này còn chưa kịp phản ứng, ngây ngốc nhìn lại .

      '' . Em đến chỗ của , cho em công việc''. phiền mà nhắc lại lần nữa.

      ngờ, chờ Diêu Đông hiểu được ý của lại nhảy dựng lên, kêu to ''Em…..Em muốn!''. Lời quá nhanh, cắn lưỡi mới giật mình nhận ra từ chối chưa được ''uyển chuyển'', vội vàng bổ sung chút ''À…..Ý của em là, chân tay em rất vụng về gây thêm phiền phức cho ……..''

      Lông mày Đường Khiêm nâng lên, từ nhìn xuống nhìn ''Em kiêu ngạo! Rất có khí phách''

      '' dám, dám……….''. Mồ hôi lạnh của chảy ròng ròng. Ở trong lòng oán giận : còn chưa đủ nhún nhường sao?

      ''Nếu biết bản thân chân tay vụng về, chịu nhận em rồi mà em còn nhanh cảm ơn ?''. lâu có bắt nạt , phải là quên rồi chứ?

      Nhưng……..Nhưng đồng ý!

      ''Là ………là việc gì?''. Diêu Đông quyết định trước khi từ chối phải bày tỏ chút thành ý. Sau đó cho dù công việc gì cũng thích hợp là được.

      ''Thư ký''

      Vậy là cả ngày phải theo bên cạnh sao? Mặc dù có ý định là đồng ý nhưng vẫn cách nào khống chế các dây thần kinh khuôn mặt. Khuôn mặt co rúm lại.

      ''Diêu Đông…………''. lành lạnh kêu, trong mắt u ám tràn đầy nguy hiểm.

      ''Sao?''. sợ hãi nặn ra nụ cười.

      ''Trong nháy mắt vừa rồi……..em lộ ra nét mặt chán ghét đúng ?''. đem mặt lại gần mặt , muốn nhìn ràng mọi chuyện từ trong mắt của .

      '' có, có. nhìn sai rồi, em có!''. Đôi tay Diêu Đông liều mạng xua tay, ra sức phủ nhận. Qua quá trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài phát , mặc kệ nó có đúng hay , chỉ cần thấy khó chịu phải hết sức mà phủ nhận mới có thể bảo vệ được tính mạng.

      ''Vậy sao?''. lùi lại ''Vậy ý của em là gì?''. Ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào .

      ''Em? Hì hì. Em thích hợp để làm thư ký''. Khi bị ánh mắt sắc bén của nhìn cười ngu hai tiếng.

      ''Trực điện thoại?''

      ''Nhưng em biết ăn ………''

      ''Xử lí tài liệu?''. Là ngành học của , đúng ?

      ''Ách……''

      ''Pha trà rót nước?''. phát ra sắc mặt của càng ngày càng đen khi hỏi.

      ''………''

      ''Lao công?''. thuận miệng ra công việc.

      ''Ừ…….''

      Lần này cuối cùng cũng cũng phát ra là vì muốn từ chối mà cả công việc gì ra cũng có nghe ràng.

      ''Được! Nếu em như vậy em trực tiếp cho biết. Em muốn làm gì?''. tức giận, lạnh lùng nhìn .

      ''À….Uhm…….Em cũng biết''

      Hình như là tức giận .

      Kì lạ? nhớ là trước kia có tức giận như vậy?

      Ừ……..Đúng rồi! Bởi vì trước kia đâu có lá gan phản kháng cho nên cần phải tức giận. Ha ha! Đầu óc trong sáng của sau khi được mở mang lại đột nhiên cảm thấy trước kia mình thê thảm. Trước kia đúng là ra gì mà!

      Vậy có nghĩa là thành công thoát khỏi tay rồi sao? Từ nay trở bắt nạt nữa đúng ? Haiz! Nhưng mà tại sao lại vui?

      Buồn quá………..Muốn khóc quá……… rất nhớ Ánh Triều, rất nhớ Khải Ca……..cũng rất nhớ .

      hết tuần rồi cho dù tức giận bao nhiêu cũng phải giảm xuống chút chứ? bị ức hiếp cả năm, mà chỉ phản kháng lại có chút xíu, đâu có ai tức giận lâu như vậy……..

      ''Đông Đông! Điện thoại!''. Mẹ Diêu ở dưới lầu kéo cao giọng .

      Diêu Đông vội vàng nhảy xuống giường, chỉ sợ đối phương đợi lâu quá mà cúp máy.

      ''Ai vậy? Ai vậy? Mẹ! Là nam sao?''. vừa lao xuống vừa hỏi suýt nữa là đụng vào cầu thang.

      ''Là nam''. Mẹ Diêu tiếp ''Em họ của con''

      Diêu Đông đột nhiên giống như quả khinh khí cầu bị xì hơi mà còn chút sức lực nào cả. Chạy được nửa biến thành kéo chân từng bước mà , đến nơi chân mềm nhũn.

      ''Alô…..''. lười biếng .

      ''Đông Đông!''. Em họ của hưng phấn gọi.

      ''Gì?''. Cậu ta ràng hơn hai tuổi mà cũng gọi thẳng tên của . bị mọi người coi thường thảm thương!

      ''Nghe chị có quen biết với Đường Khiêm đúng ?''. Trái ngược với giọng thoi thóp còn hơi thở của , giọng em họ của giống như cái loa, High đến điểm cao nhất.

      '' ra cũng thân thiết như vậy…………''. tức giận , nghe thấy tên của thôi cũng biết là có chuyện gì tốt, nhanh chóng phủi sạch quan hệ là tốt nhất.

      ''Đừng giả bộ, ấy còn đến tặng hoa cho chị vào ngày tốt nghiệp mà, đúng ?''. Cậu em họ mập mờ cười .

      ''Từ khi nào mà em trở thành trạm thu thập tin tức vậy?''. để tâm hỏi, suy nghĩ trong đầu trở về cái ngày cầm hoa đứng trước mặt . là rất nhớ đó!

      ''Đông Đông! Chị còn chưa đạt được trình độ như em đâu! Mà thiệt thòi nhất là chị lại còn có em trai như em nữa chứ. Chị cũng biết em rất hứng thú đối với các loại bệnh biến thái nhất mà. Vậy mà chị có quen người giỏi như thế lại thông báo với em tiếng?''. Cậu Diêu Đông rất có tình nghĩa hại thở dài hết nửa ngày.

      Diêu Đông còn ở trong trạng thái hoảng hốt nên chỉ nghe được nửa ‘’Em có hứng thú với biến thái?’’. Mặc dù cũng phủ nhận Đường Khiêm là biến thái nhưng nghe em họ như vậy cũng thoải mái.

      '' phải. Mà là có hứng thú với ''. Cậu em họ của tức giận thở dài, tiếp ''Đông Đông! Chị giới thiệu em với bạn trai của chị ! Em cũng có xin tham gia vào tổ nghiên cứu của ấy mà chỉ thực tập lấy kinh nghiệm thôi là em hài lòng rồi''. Cậu thèm thuồng .

      ''Bạn trai chị là ai?''. Từ khi nào mà có bạn trai?

      ''Ây da! Chị biết rồi mà còn giả bộ. Đông Đông! Là Đường Khiêm chứ ai!''. với đến nỗi ngọn lửa ở trong lòng cậu cũng muốn ''bùng'' cháy.

      ''Làm gì có chuyện đó!''. nửa buổi ra là em họ cho là học trưởng là bạn trai của ……..

      ''Chị là bọn chị có quan hệ đó……….''. Khuôn mặt nhắn của đỏ lên vội vàng giải thích.

      ''Chị là đồng tính sao? phải là quan hệ đương ấy tặng hoa cho chị làm gì?''

      ''Chị có đồng tính. Em trai à, chị biết em thường hay mua hoa Ngọc Lan ở ven đường, vậy em và bán hoa có quan hệ gì?''. ví dụ.

      Cậu em họ lại hiểu ví dụ này ''Em lấy tiền mua hoa của ấy có quan hệ gì?''

      ''Cũng giống như vậy đó. ấy tặng hoa cho chị là để trả ơn, em xem phim chưa?''. Đây cũng là bộ phim mà thích nhất.

      '' có''. Cậu bội phục tư duy của , quả là hạng nhất, chuyện này với có liên quan gì đến nhau?

      ''Vậy em nên xem , em hiểu được như thế nào là ''trả ơn''

      ''Đông Đông, em biết trả ơn là như thế nào, nhưng mà chuyện này có liên quan gì đến việc trả ơn''. Cậu nghi ngờ hỏi.

      ''Bởi vì lúc ấy tốt nghiệp rất đáng thương, có ai tặng hoa cho ấy mà chị lại đành lòng nhìn ấy bị người khác cười nhạo nên tặng hoa cho ấy. Cho nên hôm đó ấy tặng hoa cho chị để trả ơn thôi''. rất cố gắng vẽ hình tượng của Đường Khiêm đẹp.

      ''Chị lừa ai vậy?''. Nếu như vậy cậu phải mua được bó hoa Ngọc Lan to đúng ?

      ''Chị có lừa em, chị nhấn mạnh lần nữa. chính là như vậy''. giải thích cặn kẽ từ đầu đến cuối rồi, nếu cậu mà hiểu nữa cũng có cách nào.

      ''Em mặc kệ. Diêu Đông, chị phải giúp em tiếng. Em nhất định phải được thực tập ở đó!''. Cậu bốc đồng , nếu mà còn chuyện với chị ấy nữa cậu bị điên mất.

      ''Em trai à! Chị có năng lực đó………….''. uyển chuyển từ chối. cảm thấy rất áp lực khi được người khác đặt kỳ vọng vào .

      ''Đông Đông! Chị tuyệt tình như vậy sao?''. Cậu đau lòng hỏi.

      ''Haiz………. phải chị giúp mà là ấy giận chị. Mà cho dù ấy có giận nữa cũng chưa chắc đồng ý''. Dù sao cũng là gì của . Trừ khi điên rồi, hy sinh bản thân để cho chém giết.

      ''Ngay cả thử chị cũng thử từ chối em. thẳng ra chị thương cho đứa em trai này!''. Cậu đau lòng muốn chết .

      ''Thôi……..Được rồi! Chị thử là được chứ gì! Nhưng mà chắc là thành công đâu đó!''. Luôn luôn ăm mềm ăn cứng, cho dù có bị ép buộc Diêu Đông cũng nhất quyết được, nhưng nghe cậu đáng thương như vậy nên cũng dám được. sợ là cậu khóc ngay tại chỗ cho nghe.

      ''Cảm ơn! Tốt nhất là ngay hôm nay. Em chờ tin tức tốt từ chị''. Sau khi xong cậu ''Cạch'' cái cúp thoại, ngay cả chào tạm biệt cũng .

      Diêu Đông đáng thương phát ra lại lần nữa bị lợi dụng rồi. là độc ác! Luôn miệng là ''Thiên tài'', kết quả……….

      Hôm nay có ở trường nhỉ?

      Diêu Đông thử chút vận may của mình mà tìm . Khi đứng trước phòng làm việc của rồi nhịn được hít sâu hơi, sửa sang lại quần áo của mình.

      thể phủ nhận, nghĩ đến việc có thể nhìn thấy hưng phấn. Trước khi ra khỏi nhà còn cố ý ăn mặc đẹp chút, thường ngày luôn để tóc đuôi ngựa hôm nay lại để kiểu tóc dài xõa xuống, mặc vào cái váy màu trắng mà thích nhất, còn son thêm son bóng màu sáng, giống với hình tượng ngốc nghếch ngày thường. Hi vọng là thích.

      Cửa phòng làm việc đóng, cửa kính lại mờ cho nên nhìn thấy bên trong được. khẩn trương gõ của nhưng mà có phản hồi, thể làm gì hơn khác là nhón chân lên muốn từ khe hở cánh cửa nhìn vào bên trong. trong lúc nhìn vào trong cánh cửa đột nhiên được mở ra, hơn nữa cánh cửa còn đụng mạnh vào đầu gối của khiến đau đến suýt nữa là quỳ rạp xuống đất rồi.

      từ bên trong ra là rất thanh tú, mặc cái áo blue trắng, là nhân viên nghiên cứu, ta lạnh lùng trừng mắt với Diêu Đông ‘’ làm gì vậy?’’

      ''Tôi…..Tôi đến tìm bác sĩ Đường………''. Diêu Đông chịu đựng đau đớn nghẹn ngào , đầu gối đau đến nỗi muốn mắng thô tục……..Shit! Shit! Shit!

      ''Giáo sư có ở đây. nên đứng lén lút ở ngoài phòng làm việc của ấy, tôi còn tường là tên trộm đấy. Lần sau mà còn làm như vậy đừng có trách tôi gọi bảo vệ đến bắt ''. mặc áo blue trắng quẳng xuống những lời cảnh cáo, giống như ta là chủ của căn phòng kia vậy.

      '' xin lỗi………''. Diêu Đông đuối lý, mà cho dù như có lỗi cũng có can đảm mà lớn tiếng với đối phương được. thể làm gì hơn là kéo cái chân bị thương chán nản mà rời . Haiz! Ra khỏi nhà mà để ý xem bước chân nào ra trước, là xui xẻo!

      Hôm nay nên đến đây, hôm nay phải là ngày tốt. Chân đau muốn chết, mà tệ nhất là còn chưa nhìn thấy nữa.

      '' Đông?''. Đường Khiêm từ xa nhìn thấy , chỉ là tin là chủ động tìm đến , đến gần .

      Trong chớp mắt khi Diêu Đông nhìn thấy , uất ức suýt nữa là khóc. hít hít mũi, run rẩy nở ra nụ cười ''Học trưởng……''

      ta đứng ở bên ngờ tới Diêu Đông đúng là quen biết với Đường Khiêm, càng ngờ rằng lại đột nhiên xuất . Vốn là rất kiêu ngạo, bây giờ thu lại thái độ, thậm chí nhìn ta có chút nhếch nhác.

      '' Trình, bây giờ tôi mới biết, gần đây khách đột nhiên giảm ra là do đối xử với khách đặc biệt như vậy''. Mặc dù Đường Khiêm cười với ta, nhưng trong nụ cười đó lại có độ ấm nào. ta làm gì với Đông, nhìn thấy hết, nhưng mà tại sao ta lại làm như vậy?

      ''Giáo sư, phải như thế………….''. muốn giải thích. phải ai cũng làm như vậy, chỉ làm như vậy với những trẻ tuổi. Bởi vì bác sĩ Đường rất đẹp trai lại tài giỏi cho nên có rất nhiều chủ động đưa tới cửa……….. chỉ là vì tốt cho thôi mà!

      ''Tùy tiện muốn gọi bảo vệ đến, nếu như truyền ra ngoài mọi người còn tưởng trường chúng ta đề phòng người khác rất nghiêm!''. vừa vừa đưa tay đỡ Đông, trước khi đóng cửa phòng làm việc lại, lạnh lùng ném ra câu ‘’Còn nữa, sau này được cho phép của tôi, được tự ý vào phòng làm việc của tôi’’. xong lập tức đóng của lại, nhốt Trình kia ở ngoài cửa.

      đỡ Diêu Đông ngồi ghế salon xong liền xoay người tìm đồ băng bó vết thương cho .

      ''Học trưởng, xin lỗi…………Đột nhiên đến đây làm phiền ……….''. Tại sao nhìn có vẻ như rất tức giận.

      lấy dung dịch ô-xy già và những dụng cụ y tế đơn giản đến trước mặt , để bàn, ''Đúng là có ít khách đến. Có chuyện gì ?''. cười rất khách khí, rất lạnh nhạt, giống như là cười với người lạ.

      Sau khi Diêu Đông phát ra điểm này cảm thấy khó chịu. Qủa nhiên là vẫn còn tức giận.

      '' có gì. Em……Em tình cờ ngang qua thôi………..''. Biết chắc chắn đồng ý, tại sao lại đến đây để chịu khổ chứ? là ngốc mà '' có việc gì,……….. bận như vậy, em đây''. đứng lên muốn về.

      ‘’Ngồi xuống, có chuyện gì ra’’. Đường Khiêm kéo ngồi lại ghế, muốn cũng phải xử lý xong vết thương rồi mới được .

      Diêu Đông muốn nhưng đến miệng lại được. cũng biểu ràng như vậy rồi, có mặt mũi nào cầu xin .

      ngồi xuống bên cạnh , đưa cái chân bị thương của lên đùi mình, nhìn thấy cái chân trắng noãn có chỗ chảy máu, xung quanh còn bị bầm tím. Lông mày nhíu chặt, tình hình so với nghĩ còn nghiêm trọng hơn.

      cúi đầu xử lí vết thương trước, hung dữ trừng cái. ngốc này! ngốc như vậy nên mới bị thương, mà bị thương, chịu uất ức như vậy mà cũng dám tiếng. là ngu ngốc!

      Diêu Đông nhận được ánh mắt ác độc của , lại cảm thấy mình uất ức, dám nhìn nữa, cúi đầu xuống, nước mắt cứ thế chảy ra.

      ''Hơi đau chút''. dịu dàng , ít dung dịch ô-xy già lên vết thương cảm thấy lập tức co rụt lại. ngẩng đầu nhìn cái, thấy cắn môi dưới khóc rất đáng thương cho là khóc bởi vì bị đau ''Nếu đau quá em có thể nắm lấy cánh tay của ''. hào phóng cung cấp phúc lợi cho .

      Nghe vậy, Diêu Đông e sợ chầm chậm nắm lấy cánh tay của , nhàng ôm. Khi lại thuốc lần nữa, ôm chặt, ngay cả đầu cũng đặt ở cánh tay của .

      ''Rất đau?''. Chân mày nhíu chặt lại, hận là mình thể bị thương thương thay được.

      tựa vào cánh tay gật đầu.

      ''Chịu đựng thêm chút nữa, phải khử trùng sạch nếu bị nhiễm khuẩn''. nhàng an ủi, khóc nữa, chỉ là khuôn mặt nhắn vo thành nắm, xem ra là rất đau.

      nhanh chóng xử lý vết thương, muốn nhanh chóng làm cho thoát khỏi tra tấn đau đớn này.

      ''Được rồi''. giúp băng bó vết thương đẹp, hài lòng nhìn thấy vết thương được bắng bó kỹ còn chói mắt như trước nữa.

      xong rồi phải buông tay ra, mặc dù muốn…….Nhưng mà vẫn buông ra.

      ''Cảm ơn''

      '' ! Có chuyện gì?''. Nếu có chuện bé ngốc ước gì có thể tránh xa này đến tìm .

      lắc đầu cái, nghe như vậy lại thể nào mở miệng chuyện kia được. Mặc dù đến tìm là vì chuyện của em họ, nhưng ra …….. ra cũng rất nhớ !

      ''Em sợ tức giận?''. còn tưởng là vô địch! tuần trước, phải rất to gan phản kháng sao? '' ! Có chuyện gì cần nhờ giúp sao?''. vỗ vỗ vai , ý bảo ra.

      ''………..đừng giận em nữa có được ?''. Mắt đỏ lên, giọng nồng nặc giọng mũi.

      ''Được. giận''. trả lời rất kiên quyết, sảng khoái làm cho nghẹn họng nhìn trân trối, quên cả khóc.

      ''Còn gì nữa ?''. săn sóc giúp lau khô nước mắt.

      Sau đó cảm thấy khó khăn mà hé miệng chút, nhưng mà vẫn phải ''À…..Uhm…..Thằng em họ của em có hứng thú với nghiên cứu gì đó của , nó muốn thỉnh thoảng đến thực tập, nó làm phiền đâu, chỉ cần cho nó đứng ở bên nhìn là được…………''. len lén nhìn chút, quan sát phản ứng của ''Nếu như đồng ý ……….''

      ''Được, cho cậu ấy cứ đến đây''. bỏ tay (* lau nước mắt*)xuống, có gì mà thể?

      '' ?''. giọng kêu. Mọi việc thuận lợi như vậy khiến cho lo lắng.

      ''Đúng vậy''. Đường Khiêm vui vẻ gật đầu. chủ động đến tìm như thế này, mặc kệ cầu cái gì cũng đều đồng ý.

      Lông mày Diêu Đông nhăn lại, lấy chút can đảm, đưa ray nhắn đến trước mặt . Dưới con mắt kinh ngạc của ……….Véo.

      ''……là người Ngoài hành tinh sao?''. Giọng của tràn đầy sợ hãi, sờ loạn người bên cạnh. Đáng sợ ! Làm giỏi , rất tinh xảo, ngay cả dấu vết vá lại cũng tìm tháy!

      ''Em cảm thấy hôm nay chuyện quá tốt?''. tức giận trợn mắt cái, hiếm khi ban cho chút ân huệ, lại là người Ngoài hành tinh.

      gật đầu liên tục ngừng.

      ''Vậy em cảm thấy ngoài việc là người Ngoài hành tinh đóng giả ra , còn có chuyện gì thể làm?''. mỉm cười .

      rất phối hợp, đầu tiên cúi đầu suy nghĩ, trong chốc lát bóng đèn sáng lên.

      ''Em biết rồi, …… có điều kiện đúng ?''. bừng tỉnh hiểu ra chỉ vào . Hãy ! Người Ngoài hành tinh có chuyện gì làm hay sao mà phải đóng giả .

      Đường Khiêm khuôn mặt tươi cười cứng đờ, trong đầu lướt qua nhanh vô số phương án thú vị, khóe miệng cong lên, lại cười lên lần nữa.

      '' Đông! Em thông minh''. mờ ám .

      ''Vậy……..Vậy cho em hỏi. Điều kiện là gì?''. có ngốc, ký hợp đồng cũng phải hiểu ràng điều kiện, nhất là đối mặt với người gian xảo như đặc biệt phải cẩn thận hơn.

      ''Nếu như là muốn em đến đây làm trợ lý của ?''. Đây là do , ngại liền làm theo lời của ……….Ban đầu cũng có ý định có điều kiện gì……….Haiz! Đông của quả nhiên là ngây ngô đến ‘’ngu ngốc’’.

      ''Học………Học trưởng, rất bận sao?''. Diêu Đông cẩn thận hỏi, cảm thấy rất rãnh rỗi, từ lúc nãy tới giờ thấy rất rãnh rỗi.

      ''Em nghi ngờ lời của ?''. thu lại nụ cười, nhìn chằm chằm.

      '' có! có! Được rồi. Trợ lí trợ lí……….''. Cái miệng nhắn của chu lên, căn bản là đe dọa .

      ''Là trợ lí [đặc biệt] đó!''. trầm giọng nhấn mạnh.

      ''Được rồi! Còn gì nữa ?''. sớm chấp nhận rồi, làm sao mà có thể dễ dàng bỏ qua cho chứ!

      Còn có? Lần này đổi lại là Đường Khiêm giật mình, ra là chỉ được lợi ích mà thôi. Vì em họ mà chịu hi sinh nhiều như vậy. Hừ! Điều này làm cho vui.

      '' còn chưa nghĩ xong, chờ nghĩ xong rồi cho em''. phải suy nghĩ cẩn thận chút.

      ''À………''

      ''Em được quỵt nợ hoặc giữa đường bỏ chạy đâu đấy''. cảnh cáo , nếu như dám tuyệt đối làm cho ''đẹp mắt''

      ''Biết rồi!''. tức giận .

      Dập tắt được vòng khí nóng rồi, tại cảm thấy vô cùng dễ chịu. Thấy chu cái môi nhắn lại cảm thấy đáng gấp đôi so với bình thường, chứ đừng ấy còn để cái đùi đẹp người , hai người lại ở gần nhau như vậy. liền ôm , cúi đầu đặt môi lên môi , cái này là bồi thường cho ''uất ức'' mà phải chịu hôm nay.

      Diêu Đông bị hôn đến suýt tắt thở, nhanh chóng thở dốc lấy hơi, đôi mắt mờ mịt, vẫn quên hỏi ''Đây là trong những điều kiện sao?''.

      Đường Khiêm tà nịnh (tà ác + sủng nịnh) cười tiếng '' phải''. Đây mà là điều kiện gì? muốn hôn hôn, quan tâm muốn hay ?

      Diêu Đông ngây thơ biết rằng trong lúc vô ý ký Hợp đồng Bán thân, bán chính mình!

    3. Tiểu Hồ Ly

      Tiểu Hồ Ly Active Member

      Bài viết:
      199
      Được thích:
      62
      Chương 7
      Diêu Thù Đông ủ rũ, lâu có ở gần học trưởng, có chút thích ứng được mà vui sướng đến run rẩy.

      Haiz! luôn mắng biến thái, Nhưng nghĩ kỹ chút mới là biến thái, nếu sao lại chấp nhận loại ngược đãi này mà lại cảm thấy sung sướng! Khó trách người ta tình làm cho tinh thần con người bị rối loạn. cũng cảm thấy như vậy!

      đến bên cạnh bàn làm việc, ánh mắt liền bị bó hoa hồng lấp lánh bàn hấp dẫn.

      '' Đông! Có người hâm mộ tặng hoa cho đó!''. Thư ký của Đường Khiêm .

      ''Có ?''

      Khuôn mặt chán chường khi nãy bây giờ lại lộ ra vẻ mặt vừa mừng vừa sợ, đôi mắt đẹp trợn to. Trời ạ! nằm mơ sao? Đời này trừ lúc tốt nghiệp được tặng hoa ra chưa từng có ai tặng hoa cho cả! Đó—chẳng lẽ là ông trời thương hại, cuối cùng cũng có người để ý đến rồi?

      ''Nhìn xem có tờ giấy nào ?''. Thư ký La đẩy đứng ngốc ở chỗ, thúc giục.

      Diêu Đông phát trong bó hoa có tấm thiệp , đó chỉ viết :

      Đây là chút tấm lòng thích con người em.

      ''Là ai đưa hoa cho ?''. Thư ký La còn gấp hơn so với .

      '' có ghi tên''. nở ra nụ cười ngọt ngào, mặc dù biết là ai nhưng biết mình được người khác thích, lòng hư vinh của trong nháy mắt thỏa mãn, tâm trạng cực kỳ tốt.

      Đường Khiêm vừa vào phòng làm việc liền nhìn thấy nụ cười của , ánh mắt lại nhìn xuống hoa hồng trong tay , chân mày cau lại.

      ''Người nào tặng hoa cho em vậy?''. khàn khàn giọng hỏi. Đột nhiên cảm thấy nụ cười khuôn mặt của rất chướng mắt.

      Diêu Đông sợ hết hồn, nhìn thấy nét mặt vui, nụ cười cứng ở môi, lập tức bỏ trốn.

      Đường Khiêm bắc đắc dĩ bắt lại, giật tấm thiệp tay . Trong lúc còn há hốc mồm kháng nghị tặng cho ánh mắt lạnh lùng khiến đông cứng tại chỗ.

      '' thích em? Hừ!''. khinh thường , thuận tay đem tấm thiệp để bàn.

      Nhìn ôm bó hoa của tên đàn ông khác mà cười tươi như vậy, cười rất xinh đẹp, trong lòng rất vui, lạnh lùng cắt đứt ảo tưởng của '' thấy chắc chắn là đưa sai người rồi!''

      Diêu Đông vừa nghe, khuôn mặt nhắn rũ xuống. Tâm hồn vốn hy vọng hoa là do tặng cho , ai ngờ phải tặng còn chưa tính mà còn đả kích như vậy.

      Vậy mà, xế chiều hôm nay tiệm bán hoa lại đưa tới bó hoa gọi Diêu Đông ra ký nhận quả muốn ca hát. Bởi vì chuyện này chứng minh có giá trị thị trường là sai, dù sao nữa dáng dấp của cũng khá tốt, làm sao có chuyện sống hai mươi mấy năm còn chưa có bị ''Mài dũa thành ngọc''.

      vui vẻ chia sẻ tin tức tốt này với thư ký La, sau khi thư ký La nhìn thấy tên tấm thiệp rất là mừng rỡ.

      ''Haiz! Trong bệnh viện, bác sĩ Chân là người đàn ông độc thân hoàng kim đó! là may mắn!''. Thư ký La lấy cùi chỏ đụng đụng Diêu Đông, vừa mập mờ vừa ghen tỵ cười .

      ‘’Hừ! Tôi rồi! Tôi cũng rất có giá mà đúng ? ta lại dám xem thường tôi’’. Cằm Diêu Đông hất lên , rất là tự đại, quá khứ bị chèn ép trong lúc này hoàn toàn biến mất chút dấu vết.

      '' ấy mời tối hôm nay xem phim, ?''

      Diêu Đông suy nghĩ chút, tâm trạng mang theo chút thất vọng, nặng nề gật đầu ''!''

      ''Nhưng Phó Viện Trưởng mà biết được vui đâu!''. Thư ký La lo lắng thay cho , ai cũng nhìn ra được Phó Viện Trí quản lí Diêu Đông rất nghiêm.

      ''Vậy đừng để cho ấy biết''. giận dỗi . rất muốn hẹn hò! Nhưng mà cũng biết rất nên trông cậy vào tên đàn ông Siêu Thực kia, cũng chỉ biết ức hiếp mà thôi.

      Ngoài cửa sổ gió Nam nóng bức thổi qua nhưng bên trong xe rất lạnh lẽo.

      Đường Khiêm nhíu mi nhìn xa người nào đó vừa vừa cười rất xinh đẹp, trong lòng cuồn cuộn nổi lên mưa to gió lớn. này hôm nay đúng giờ tan làm rồi ra là hẹn hò với đàn ông!

      xuống xe, nhanh chậm mà bộ tới chỗ hai người kia đứng, cũng quên treo mặt nụ cười khiêm tốn lịch .

      ''Chào hai người! là trùng hợp!''

      Nhìn thấy , Diêu Đông lập tức bị dọa sợ lui nhanh về sau ba bước, mắt to vô tội như nai con Bambi, tràn đầy hoảng sợ giống như ngày tận thế đến rồi.

      Mặc dù cười nhưng trong mắt lại lạnh lẽo.

      ''Phó Viện Trưởng?''. Bác sĩ Chân cũng rất kinh ngạc, ở bên ngoài gặp được cấp lại hẹn hò với trợ lí của cấp , tình huống này khiến cho lung túng.

      '' hẹn hò sao? Hai người muốn đâu?''. cười như cười, lúc chuyện ánh mắt trực tiếp nhìn , theo bản năng trốn phía sau lưng của bác sĩ Chân, mà trong lúc vô thức di chuyển làm cho càng tức giận hơn.

      ''Chúng tôi muốn xem phim''. Bác sĩ Chân thành trả lời.

      ''Ha ha! Đông thích nhất là xem phim, nhất là phim kinh dị, đúng Đông?''. Giọng của Đường Khiêm rất , nhưng lửa giận sớm lặng kẽ leo lên đáy mắt.

      Diêu Đông gật đầu cũng được mà cũng dám lắc đầu, khiếp sợ ''Em…….Em đột nhiên thấy khỏe nên thể xem phim được…….''

      ''Vậy là tốt, muốn gặp mẹ em thuận đường đưa em về nhà''. kéo tay run lên của , cúi đầu '' Đông, em có lời nào muốn với bác sĩ Chân sao?''

      ''Bác sĩ Chân! Hẹn gặp lại!''. Hành động của ngoan ngoãn giống như học sinh mầm non, nhưng trong lòng lại thầm kêu ổn : Chẳng lẽ hôm nay là ngày chết của sao? A----- Đúng là Hồng nhan bạc mệnh.

      Bác sĩ Chân rất kinh ngạc, mới vài phút trước bọn họ còn chuyện rất vui vẻ, vật mà Phó Viện Trưởng vừa xuất đối tượng hẹn hò lại bị ngoan ngoãn mang ?

      Diêu Đông mới vừa lên xe, đợi nổi đóa khóc thút thít.

      ''Em khóc cái gì?''. thanh của rất lạnh, mặt chút nụ cười cũng có.

      ''……. tức giận………….''. Mặt đầy nước mắt nước mũi .

      ''Rất tốt! Em biết giận chuyện gì ?''. am trầm cắn răng nghiến lợi .

      ''Giận em hẹn hò với người khác mà cho ''. rất có nghĩa khí mà thú nhận tội trạng của mình.

      ''Nếu biết tức giận tại sao em vẫn làm như vậy?''. kiềm chế được gầm , lá gan của nàng này ghê gớm , ràng biết trong núi có hổ mà vẫn cứ lao vào.

      ‘’Bởi vì…….Bởi vì người ta muốn biết hẹn hò có cảm giác gì?’’. uất ức chịu đựng cơn giận của , miệng chu lên, thút thít. đến mất thể diện, sống 22 năm lại chưa bao giờ thử qua mùi vị của hẹn hò.

      Đường Khiêm ngạc nhiên, khóc đáng thương như vậy chỉ vì chuyện như thế lửa giận của trong chốc lát giảm nửa nhưng vẫn có ý định bỏ qua dễ dàng cho như vậy.

      ''Em có khí tiết gì cả. Bởi vì muốn hẹn hò mà đồng ý hẹn với người tùy tiện như vậy sao?''. liên tục lắc đầu, thể thái độ rất thất vọng với .

      ''Bác sĩ Chân phải là người tùy tiện! Thư ký La ấy là người đàn ông độc thân hoàng kim''. phục mà phản bác, thuận tiện để lại dấu vết mà đưa ra giá trị thị trường của bản thân.

      ''Sao?''. nhíu mày, lửa giận lại có khuynh hướng dâng lên '' ra là thư ký La cũng biết chuyện này?''. Xem ra là cùng cấu kết với nhau làm việc xấu?

      ''Là em ấy cho biết''. rất buồn bực, chuyện xấu đúng là thể làm, mỗi lần gạt đều bị bắt được, bắt đầu tin tưởng có Giác Quan Thứ Sáu là .

      ''Em muốn hẹn hò?''. thở dài, có chút hiểu nổi tâm lý của phụ nữ, ràng mỗi ngày đều gặp mặt mà còn muốn hẹn hò để làm gì chứ!

      nặng nề gật đầu.

      ''Được. biết rồi''. cũng có chuyên chế như vậy, thỉnh thoảng cũng nghe ý kiến của dân chúng.

      hiểu ánh mắt của biết làm sao bây giờ?

      ''Thứ sáu tuần này chúng ta hẹn hò''. lẩm bẩm với .

      Nghe vậy, mắt lòe lòe ánh sao, hưng phấn ''?!!!''

      cười, sủng ái ( sủng nịnh + thương) mà ''''

      Nghe được lời cam đoan của , Diêu Đông quả cười nghiêng ngửa, suýt chút nữa là vui vẻ đến hươ tay múa chân.

      ''Chỉ là, chuyện vừa rồi………..''. chậm rãi mở miệng, trong mắt lóe lên ánh sáng quỷ quyệt ''Trước tiên chúng ta tính toán chuyện hôm nay ràng''

      sửng sốt lúc, còn chưa kịp hiểu ý của cảm thấy hoa mắt, cơ thể bị lật lại nằm đùi , từ mông truyền đến cảm giác đau nhói.

      ''A! A!''. vừa kêu vừa giãy dụa.

      rất cứng rắn, nương tay chút nào, muốn để cho đau như vậy mới có thể ghi nhớ sâu sắc trong lòng.

      ''Hu hu------ là đau!''. Diêu Đông khóc hu hu. Lại bị đặt bẫy nữa rồi, ràng là cười dịu dàng như vậy tại sao có thể làm ra hành động tàn nhẫn như vậy? Hu hu------- đánh mạnh, cái mông của tê lên rồi, chút cũng biết thương hương tiếc ngọc. là ác ma! là ma quỷ! Mắt của bị mù mới có thể đem thành Legolas, Legolas người ta rất dịu dàng, nụ cười rực rỡ giống như ánh mặt trời.

      ''Phải đau em mới có làm như vậy nữa, nếu còn có lần sau phải chỉ như vậy, treo ngược em lên''. Mặc dù rất đau lòng nhưng vẫn hung ác quyết tâm uhiếp . ngờ là đem theo bên người rồi mà vẫn chưa an toàn, lại còn có người dám mơ ước người của .

      ''Hu hu……..''. giống như vợ chịu oan ức núp ở chỗ, buồn bã nhìn chằm chằm vào , hận mình thể chống cự được sức quyến rũ của , hận bản thân có ai , cái loại tình trời đánh này biến thái.

      '' vui mừng vì chúng ta cuối cùng có được nhận thức chung''. phát tiết xong lập tức liền thay đổi thành khuôn mặt hiền lành, dịu dàng xoa xoa tóc của , kéo vào trong ngực trấn an ''Được rồi! là rất đau sao? mới đánh mấy cái thôi mà khóc thành như vậy, xấu hổ quá''

      dịu dàng giúp lau nước mắt, mà Diêu Đông uất ức chu cái miệng nhắn, thút thít '' là rất đau''. Cái này mà mới là lạ, giống như đối phó với kẻ thù giết cha mà dùng hết sức đánh có.

      ''Ai bảo em muốn chọc giận ’’. câu, đem toàn bộ trách nhiệm nhét lên người . Chẳng lẽ đúng sao? Nếu tự tiện hẹn hò với người đàn ông khác đâu cần dạy dỗ , đúng sao?

      ''Hừ''. phục nhưng dám quá lộ liễu.

      Ánh mắt tối lại, tràn đầy tà ác đề nghị ''Thứ sáu chúng ta xem phim!''

      khát vọng được ''Ôn chuyện cũ'' như vậy cũng muốn để cho thất vọng. Từ khi đến làm việc tại bệnh viện, Diêu Đông lại lần nữa nhặt được lòng tin, bởi vì phát ra duyên của với người khác phái cũng tệ lắm. Ít nhất cũng có hỏng bét như lúc học Đại học, có ít đồng nghiệp nam làm việc tại phòng cấp cứu thường thường đưa chút chocolate, kẹo, các loại bánh ngọt điểm tâm cho , mà và mọi người cũng làm việc rất vui vẻ; Nhưng là, xảy ra chuyện rất quỷ dị, chẳng biết tại sao, nhân duyên với người khác phái tệ lắm của cứ vô duyên vô cớ, giải thích được biến mất trong lúc vô hình.

      Càng khoa trương hơn là, có lúc chủ động chào hỏi với các đồng nghiệp nam khá thân thiết bọn họ phải làm như thấy chính là giữ khoảng cách với , ngay cả Bác sĩ Chân từng hẹn ra ngoài xem phim cũng giữ khoảng cách với . Chuyện này làm khổ sở, bởi vì tình trạng này giống với khi học Đại học, nhưng hiểu làm sai chuyện gì.

      Vì vậy, buổi trưa Diêu Đông ''buộc'' phải ăn cơm với Đường Khiêm, bởi vì tất cả mọi người bây giờ đều lo sợ tránh kịp, nhìn chằm chằm thức ăn trước mắt ngẩn người, tâm tình rơi xuống đáy cốc.

      liếc mắt cái liền nhìn ra buồn buồn vui, nhưng vẫn kiên nhẫn đợi ra nguyên nhân, biết, với tính cách của dấu được quá lâu. Qủa nhiên, cơm còn chưa ăn được miếng, liền kéo tay áo của hỏi ''Học trưởng, em rất là chậm chạp sao?''

      ''Đúng vậy''. Đường Khiêm phóng khoáng mà trả lời rất chắc chắn. A------- ra như vậy còn khá khiêm tốn, chỉ chậm chạp mà phải gọi là ngốc nghếch.

      ''Vậy…………..Vậy có phải là thỉnh thoảng em làm sai chuyện gì rồi ?''. đau lòng hỏi. Qủa nhiên là nên kỳ vọng lấy được chút an ủi từ .

      ''Chính xác''. lại khẳng định gật đầu cái, quá khiêm tốn, phải thỉnh thoảng mà là thường xuyên làm sai.

      Diêu Đông khổ sở muốn khóc.

      ''Vậy sao?''. hỏi , hiểu chuyện này có gì mà khổ sở.

      ''Em cảm thấy hình như mọi người chán ghét em rồi''. là khổ sở, mặc dù hy vọng mọi người đều thích , nhưng trước kia ràng là theo chân bọn họ làm việc chung cũng đến nỗi nào.

      ''Mọi người mà em là những ai?''

      ''Bác sĩ Phạm, Bác sĩ Lâm, từ bác sĩ cho đến y tá……….''

      Đều là các nhân viên nam của phòng cấp cứu, nghe có kinh ngạc chút nào.

      ''Chuyện này rất bình thường''. lành lạnh . nhảm, bởi vì những người đó được ''Chăm sóc'' qua, công khai hoặc ám hiệu với bọn họ. Nếu như bọn họ muốn làm việc trong bệnh viện có thể trực tiếp với , nhưng nên đến trêu chọc vợ tương lai của .

      ''Tại sao?''. cắn chặt môi dưới, gương mặt đau thương hỏi.

      '' Đông. Em suy nghĩ nhiều quá. Cái đầu là của người khác, người khác muốn đối xử với em như thế nào, em thể nào khống chế được''. nhàn nhạt với , căn bản là muốn cho biết chuyện đó là do làm khiến cho nhân duyên của kém .

      ''Nhưng em biết em sai ở đâu, có ai cho em biết………..''. cảm thấy cần phải hiểu vấn đề, chuyện này cũng phải là lần đầu tiên xảy ra. Chẳng lẽ cả đời này chỉ có thể sống chung với cái tên đàn ông ác độc kia sao?

      ''Đừng lo lắng. Chuyện đó quan trọng. Tối nay chúng ta hẹn hò, em vui sao?''. nhắc nhở , thích khi với mà trong lòng lại nghĩ đến người đàn ông khác.

      ''Học trưởng………… muốn hẹn hò?''. vẫn có chút lâng lâng thể tin được, còn tưởng rằng chỉ tùy tiện , làm cho vừa mong đợi lại vừa sợ bị tổn thương.

      ''Tất nhiên''. Đường Khiêm thân mật đưa tay ôm gương mặt của .

      thụ sủng nhược kinh (*được sủng ái mà kinh ngạc*) nhìn , xem ra tâm tình của hôm nay rất tốt. Có liên quan đến việc hẹn hò với sao?

      ''Sau khi tan ca chúng ta ăn cơm trước, sau đó xem phim, rồi dạo ở công viên''. sắp xếp rất khá.

      Diêu Đông thẹn thùng gật đầu, tất cả tâm tư đều đặt ở cuộc hẹn sắp đến, quên mất vấn đề mà lo lắng.

      Cuối cùng đến lúc tan ca, hai người ăn bữa tối lãng mạn ở nhà hàng cao cấp, bên cạnh còn có Viôlông làm nhạc nền. đường , thậm chí còn nắm tay . Tất cả mọi chuyện đều giống như trong mơ vậy.

      Chỉ là khi đến rạp chiếu phim, Diêu Đông có hỏi ràng xem bộ phim nào. Cho nên, trong lúc lòng tràn đầy vui sướng chìm đắm trong mộng đẹp nhìn thấy màn hình lên mấy chữ to trầm khủng bố [Mãnh quỷ đuổi theo đuổi theo đuổi theo] lòng vỡ vụn.

      mở to mắt nhìn chằm chằm màn hình, sau đó chuyển sang nhìn nụ cười giống như gió xuân khiến người khác ghen tỵ của Đường Khiêm, mơ hồ nhìn thấy ác ma đằng sau nụ cười đó.

      '' Đông, em nhất định rất nhớ những kỷ niệm thời Đại học, cuối cùng hôm nay có thể ôn lại rồi, em nhất định cũng rất vui vẻ''. Bàn tay nắm chặt tay mềm mại của , cười rất ''Chân thành'', rất ''Thâm tình''

      Khuôn mặt tái nhợt, cách nào chạy trốn, khi màn hình xuất hình ảnh khủng khiếp chỉ có thể nhào vào trong ngực thét chói tai liên tiếp. ôm ngồi lên đùi mình, hưởng thụ ôn hương noãn ngọc tốt đẹp trong ngực.

      Xem phim xong, làm theo như kế hoạch mang dạo ở công viên. Đây vốn là chuyện lãng mạn, nhưng bởi vì nửa tiếng trước Diêu Đông bị kích thích bởi phim kinh dị cho nên chỉ cảm thấy từng luồng gió lạnh lẽo thổi qua, Ma quỷ chuyển động, vì vậy liều mạng ôm hông của , mắt cũng dám nhìn loạn. dạo vòng quanh công viên mà thần kinh căng thẳng giống như chiến đấu, đừng đến cái gì mà lãng mạn, ngược lại mồ hôi lạnh chảy ít.

      Đường Khiêm dương dương tự đắc choàng tay lên vai , rất hài lòng với biểu lệ thuộc vào của .

      Haiz! vẫn chưa học được, là người thù rất dai nha!

      ***********

      Cốc…….Cốc! Hai tiếng gõ cửa có vẻ được tự nhiên mà cắt đứt, giống như mạch đột nhiên tay bị rút gân.

      ''Mời vào!''. Đường Khiêm ngẩng đầu lên cũng biết là người nào, gõ cửa mà cũng có cá tính như vậy cũng chỉ có ngốc đó mà thôi.

      Ngoài cửa, bởi vì nghe giọng mà khẽ run chút, hít sâu hơi dài mới có dũng khí mở cửa.

      ''Học trưởng! Chào buổi sáng………''. len lén quan sát vẻ mặt của , đây là tài liệu mà phải chuẩn bị mỗi buổi sáng.

      ''Chào buổi sáng! Đông!''. tiếp tục vùi đầu vào hồ sơ, mắt cũng thèm liếc nhìn cái.

      Diêu Đông lấy hơi, ổn định tinh thần, xem ra tâm tình của hôm nay tệ lắm, tốt quá!

      mở lịch làm việc ra, bắt đầu làm báo cáo ''Mười giờ sáng hôm nay có buổi họp, hai giờ chiều phải đến phòng thí nghiệm, ba giờ đến năm giờ có khóa học các bệnh lý……Buổi tối có buổi mừng đại thọ 88 tuổi của cha Viện trưởng…….xin hỏi……… ?''

      Đường Khiêm nhanh chóng ghi nhớ hành trình ngày ở trong đầu, sắp xếp lại thời gian cách hợp lí.

      Rất ít người biết, cầu thêm người trợ lý này là giả. mơ mơ màng màng, vứt đồ bừa bãi , đợi cà lăm báo cáo lịch làm việc ngày của xong thôi cũng đủ để cho uống ly cà phê, giải quyết xong bữa sáng.

      Thậtđáng buồn! làm trợ lý được mấy tháng rồi mà vẫn vụng về như lúc ban đầu. Nên cố chấp hay chậm chạp nữa? Lâu như vậy mà cũng tiến bộ chút nào?

      ''Em cùng với ''. ngẩng đầu nhìn .

      ''Nhưng mà lúc đó hết…….giờ làm việc rồi''. Diêu Đông bị trừng mắt nhìn nên càng càng chột dạ.

      ''Vậy coi như làm thêm giờ, cho em thêm tiền làm thêm giờ''. xong lại cúi đầu, tiếp tục chiến đấu với đống hồ sơ.

      ''Nhưng…………''. Hôm nay hẹn dạo phố với chị sau khi hết giờ làm, rất lâu rồi dạo phố với chị rồi……

      Lông mày nâng lên. còn có lý do gì?

      Nhìn thấy biến hóa mặt , dám tiếp. Nhưng mà qua lúc lâu cũng có truyền đến tiếng đóng cửa, tò mò ngẩng đầu, bình thường lúc này phải là nên nước mắt nước mũi chạy tố cáo sao?

      Khuôn mặt nhắn của Diêu Đông rũ xuống, khổ sở……Phải là cứng đờ đứng trước bàn làm việc của sám hối--------Dĩ nhiên, cho rằng sám hối.

      '' Đông! Em còn có chuyện gì sao?''. để bút xuống, khoanh tay trước ngực, vừa lòng nhìn vẻ mặt biết làm sao của .

      ''Chuyện là……….''. cúi đầu, ánh mắt hết nhìn phải lại nhìn trái nhưng mà dám nhìn ''Chuyện là……….''

      ''Rốt cuộc là chuyện gì? Đông!''. tức giận , ý bảo mở miệng.

      ''Em……Em muốn thương lượng với chuyện, có được ?''. nuốt ngụm nước miếng, lấy dũng khí .

      '' nghe chút''. Đường Khiêm xoa bóp trán, thả lỏng tinh thần.

      rốt cuộc chuyển động, sợ hãi mà đến trước mặt , đem tờ giấy nhanh chóng đặt bàn , sau đó lại trở về vị trí cũ để đảm bảo an toàn.

      Đường Khiêm tức giận nhìn hành động của , cầm lấy tờ giấy lên xem, lông mày nhíu lại.

      ''Xin nghỉ? Tại sao?''. Xin nghỉ tám ngày! nàng này lá gan lớn. Có lẽ gần đây lay hoay có thời gian ''Chăm sóc'' nên mới to gan như vậy?

      ''Phải……..Là nghỉ đông đó!''. hèn nhát cường điệu.

      ''Lý do?''. liếc mắt cầu lí do, trong đó cũng chỉ viết hai chữ ''Chuyện riêng''. càng ngày càng to gan!

      ''Em………..Em có chuyện riêng!''. ấp úng .

      '' ràng em được nghỉ''. Tay duỗi thẳng, làm bộ muốn trả lại đơn, khuôn mặt cho phép thương lượng.

      ''Được rồi! Em …………..''. Nhưng còn chưa hết bị cắt đứt lời .

      ''Tốt nhất là em ''. còn chưa biết định dối.

      Nếu như vậy, cũng thể làm gì khác hơn mà thành trả lời, bằng bị phát dối lúc đó người chịu khổ là .

      Người ta muốn Hy Lạp mà……..''. Diêu Đông nhìn , trong mắt có tia lo lắng.

      ra là như vậy. có lương tâm, khổ cực làm việc như vậy lại chỉ muốn mình chơi sao? Hừ! có cửa đâu.

      '' cho phép!''. cúi đầu tiếp tục làm việc, trực tiếp xử tử hình với .

      ''Tại sao?''. Diêu Đông phục chu cái miệng nhắn, gấp đến độ dậm chân.

      ''Bây giờ là lúc nào? Em lại dám bỏ lại cấp , mình chạy nghỉ lễ trong thời gian dài như vậy?''. cao giọng .

      ''Nhưng……….. em chỉ cần làm việc trong năm cho em tám ngày nghỉ……..''. ném cho ánh mắt mà bất luận là ai nhìn thấy cũng đau lòng, nhưng mà hình như có tác dụng gì với .

      Có sao? Đường Khiêm nhớ ra, khi nào rộng lượng như vậy?

      '' gạt em đấy!''. phất tay cái, trách nhiệm .

      Thấy thái độ chịu trách nhiệm của , Diêu Đông uất ức, đôi mắt nhanh chóng tụ nước, cái miệng nhắn run rẩy muốn tranh thủ chút xíu gian Sinh Tồn. Nhưng mà, vẫn sợ đắc tội với người đàn ông thù dai trước mặt, chỉ có thể run run………Than vãn số phận ''Xấu số'' của mình.

      nên thành như vậy, chưa bao giờ đối xử tốt với làm sao có thể để cho du lịch?

      Thấy mắt đỏ lên, ngoắc ''Đến đây''

      Những năm qua, Diêu Đông thông minh hơn chút, học được bài học nên liều chết giãy giụa. Cho nên, mặc dù tình nguyện nhưng vẫn chậm chạp vòng qua bàn làm việc.

      kéo ngồi xuống, để cho ngồi đùi của mình, vừa lau nước mắt giúp vừa an ủi ''Được rồi! Cũng phải là cho em chơi. là, em cũng phải trẻ con, vì thể chơi mà khóc, người khác mà biết được rất mất mặt đó?''

      ''Nhưng em lên kế hoạch từ lâu rồi………''. uất ức kháng nghị. nghĩ xong rồi, tám ngày nghỉ đông, hơn nữa được nghỉ vào cuối tuần, tổng cộng có thể có mười hai ngày nghỉ, mà mười hai ngày này cần nhìn thấy nhịn được mà hoan hô-------Mặc dù ngày ngày nhìn thấy rất tốt, nhưng tần số xuất của quá thường xuyên làm cho có chút ngán.

      ''Em có kế hoạch rồi tại sao lại thương lượng trước với ?''. có chút vui, ngốc này cuối cùng đem để ở đâu? Địa vị của thấp như vậy? '' thể tưởng tượng được em ngốc như vậy………''. nhất thời giận quá mà ra.

      Mắt trợn tròn. dám ngốc! Qúa đả thương người rồi!

      ''À….. là ngây thơ''. Nhìn thấy trong đáy mắt có chút bi thương lập tức đổi lời ''Chẳng may em ở nước ngoài mà bị lừa sao?''

      '' đâu. Em bảo đảm!'', giơ tay phải lên, rất nghiêm túc mà thề.

      kéo tay xuống, buồn cười ''Em bảo đảm có sức thuyết phục chút nào’’

      ''Tại sao lại như vậy……''. Diêu Đông cắn chặt đôi môi đỏ mọng. biết cách đả kích !

      ''Hơn nữa, mình em ở xa như vậy lỡ như có chuyện gì xảy ra mà em giải quyết được sao?''. nàng này chắc chắn là nghĩ đến vấn đề này.

      ''Em cùng đoàn du lịch mà, cũng chạy lung tung''. lớn tiếng .

      Haiz! Cái đồ ngốc nghe lời! Nhất định phải để từ chối trực tiếp mới được sao?

      '' cho phép là cho phép!''. trừng cái, cho phép chống đối.

      '' quá đáng, em muốn từ chức………..Em làm. là người xấu, giữ lời!''. tức giận nên trở nên to gan, đánh mấy cái.

      tức giận rồi, tệ lắm! thế nhưng có lá gan đánh . Nhưng mà nhìn thất vọng như vậy cũng đau lòng.

      ''Nếu như vậy ! Em đợi đến tháng sau, tháng sau có chuyến công tác đến lúc đó dẫn em dạo ở biển Aegean''. tiếp ''Có muốn hay tùy em''. rất rộng lượng rồi đó! Nếu như còn thỏa mãn đánh đòn.

      (Biển Aegea là vùng vịnh nối dài của Địa Trung Hải nằm giữa nam Balkan và bán đảo Anatolia, giữa Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ)

      Diêu Đông kinh ngạc nhìn , suýt nữa là xem là người Ngoài Hành Tinh, người này muốn mang nghỉ phép. có nghe lầm ?

      '' muốn thôi vậy''. Thấy có trả lời, thờ ơ thu hồi cam kết.

      ''Muốn muốn muốn muốn. Em muốn!''. quýnh lên, cho cơ hội đổi ý, trước rồi tính sau.

      Miệng Đường Khiêm dịu dàng cong lên hình cung, cúi đầu hôn xuống môi hồng của , ý vị sâu xa ''Rất tốt, vậy tháng này em phải chăm chỉ tạo quan hệ, nhớ chưa?''

      nghe hiểu, nhìn bằng vẻ mặt ngốc nghếch. muốn tạo quan hệ là sao?

    4. Tiểu Hồ Ly

      Tiểu Hồ Ly Active Member

      Bài viết:
      199
      Được thích:
      62
      Chương 8
      Tháng tiếp theo, Diêu Đông rốt cuộc biết ''Tạo quan hệ'' có nghĩa là gì------Chính là trừ ban ngày làm trợ lý ra, buổi tối còn phải theo tham gia tất cả các bữa tiệc, hại mỗi ngày mệt mỏi giống con trâu, ngày nào cũng phải 11, 12 giờ mới về đến nhà.

      ra, sau khi ra khỏi phòng làm việc của liền hối hận. nghĩ như thế nào cũng cảm thấy chắc bị điên rồi. Cho nên mới muốn xin nghỉ vì muốn tránh xa ra chút, hơn nữa cũng để thả lỏng tinh thần! Tại sao có thể cùng kẻ biến thái hại mình thần kinh khẩn trương, đau dạ dày ra khỏi nước mà nghỉ lễ chứ?

      Nhưng cũng rất ràng, thể cự tuyệt bởi vì làm trở nên thảm hại hơn.

      Nghĩ được như vậy, đột nhiên phát hình như thời gian này bị đau bụng nữa…….Kì lạ! Mỗi ngày đều nhìn thấy vẫn cảm thấy khẩn trương nha! Vì sao lại bị đau bụng? miễn dịch rồi sao?

      ''Em còn đứng đó làm gì?''. Đường Khiêm bưng ly rượu cocktail mà thích nhất cho . rất giống đứa trẻ lớn xác, uống rượu cũng phải uống loại có vị ngọt.

      Thời gian này tích cực sắp xếp, mang tham gia tất cả các bữa tiệc lớn khiến cho mọi người đều biết , cũng làm cho bắt đầu có thói quen xã giao. cũng sắp ba mươi tuổi rồi, thân là con trai độc nhất trong nhà, cha mẹ bắt đầu thúc giục nhanh chóng kết hôn. sao! Dù thế nào nữa sớm chọn , chỉ là băn khoăn tuổi còn , hơn nữa có vết xe đổ là chị lấy chồng sớm, ấy lại là con của cha nên rất khó thuyết phục.

      Vì đối phó cha vợ tương lai còn đặc biệt hỏi thăm Ôn Định Viễn người làm con rễ nhà họ Diêu suốt tám năm cách đem mỹ nhân cưới về nhà.

      ''Theo tôi được biết, ba hình như tính toán khi Đông Đông ba mươi lăm tuổi mới cho em ấy lập gia đình. Nếu như cậu muốn lấy vợ sớm, có lúc sử dụng thủ đoạn đạo đức là vô ích. Cuộc sống là như vậy phải sao? Có lúc phương pháp hiệu quả nhất cũng cần người khác tôn trọng, nếu kết quả cuối cùng là cậu đạt được, hơn nữa là rất nhanh đạt được………..''. Ôn Định Viễn vốn có hơi thở ưu nhã. Nên cho dù ra những lời ngụy biện như vậy nhưng nghe thế nào cũng rất đạo lý ''Ba và mẹ đều có quan niệm rất truyền thống………..''

      Lời của đến đây dừng lại nhưng lại làm cho Đường Khiêm hiểu ra rất nhiều điều .

      biết Ôn Định Viễn là người trí thức, chuyện thẳng thắn mà ấm áp, ta chọc ghẹo người khác, có thói xấu, xem ra là hoàn mỹ vô cùng. Nhất là mỗi khi nhìn ta ở cùng với vợ còn cho người khác có cảm giác như có toàn thế giới----- Ôn Định Viễn giống , nếu như người đàn ông chững chạc như ta mà còn phá lệ dùng thủ đoạn ''đúng đắn'' còn băn khoăn làm gì? Đúng vậy, cứ nấu gạo thành cơm rồi sau!

      Ha ha------ ra rễ tương lai làm như vậy mới cưới được vợ! Đúng là thể chỉ xem bề ngoài!

      ''Học trưởng! Em thấy rất nhàm chán, bây giờ có thể về nhà được chưa?''. Diêu Đông dụi mắt, gần đây thiếu ngủ trầm trọng, là rất buồn ngủ!

      ''Đợi chút, muốn giới thiệu với em số người''. kéo tay xuống, nhìn bộ dạng nửa sống nửa chết nhịn được quở trách chút ''Em là trợ lý đặc biệt đó! Cấp còn chưa , nhân viên như em muốn chạy trước, em có đạo đức nghề nghiệp vậy?''

      '' gần đây giới thiệu cho em nhiều người, em đều biết, cũng nhớ được. Tại sao em lại phải biết bọn họ?''. chịu nổi oán trách, cảm thấy phiền, hơn nữa tất cả mọi người đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn . rất thích.

      ra, cũng muốn nhớ, chỉ cần người khác nhớ là tốt rồi.

      ''Đồ ngốc! Em là trợ lý của , sao lại có thể nhớ các khách hàng quan trọng chứ? Nếu như ngày nào đó em đắc tội với bọn họ sao? Cho nên em phải cẩn thận chút''. Đường Khiêm sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, trầm giọng hù dọa , trong lòng lại cười nghiêng ngả.

      ''Có chuyện như vậy sao? Trước kia cũng , hại em nhớ gì hết! Em quên sạch rồi!''. bị dọa đến khẩn trương.

      ''Vậy bắt đầu từ bây giờ em phải nhớ kỹ đó biết chưa!''. tay ôm eo của , dẫn về phía của những người trung niên.

      ''Học trưởng, vậy em có thể bỏ qua quyền lợi ? Em muốn tạo dựng quan hệ, cũng cần mang em nghỉ phép nữa''. Diêu Đông nghĩ đến đẹp, vừa có thể cần biết những người đó, cũng cần nghỉ phép với , công hai việc.

      ''Em cho là bây giờ em có quyền từ chối sao?''. Ánh mắt lạnh lùng nhìn , mang đến từng cơn gió lạnh.

      Diêu Đông sợ run cả người, trong lòng thầm oán trách, làm việc lỗ vốn rồi! chỉ xã giao với gần tháng, trả lương làm thêm giờ cho , vẫn có lương tâm như vậy. nghi ngờ trái tim của là màu đen.

      ''Em mà trộm mắng lần nữa cẩn thận cái mông của em đấy!''. khom người bên tai , cố ý tạo ta hình ảnh thân mật.

      Khuôn mặt nhắn của suy sụp. Tại sao lại bị bắt được? nhất định có nuôi con quỷ , nếu sao giống như thần luôn đúng suy nghĩ của .

      ''Kìa! Bà xem, hai đứa chúng nó đứng ở chỗ rất xứng đôi nha!''

      Bên cạnh đột nhiên vang lên tiếng thét kinh hãi, trong nháy mắt, Diêu Đông phát bị đám người vây quanh.

      ''Xem chút, da thịt trắng nõn là xinh đẹp''. Có người đưa tay sờ sờ mặt , có người lại bóp mông của khiến hoảng sợ, hiểu những bà háo sắc này muốn làm gì với mình.

      ''Học…….Học trưởng!''. ngẩng đầu gọi người dẫn vào đây, nhưng vẫn để ý đến , trơ mắt nhìn bị ăn đậu hũ.

      Đợi cho các bác các dì trong gia tộc ''Giám định và thưởng thức'' xong mới vào trong đám người dẫn ra, mà bị dọa sợ đến choáng váng, tóc dài búi lên thậm chí có chút xốc xếch. Mắt mở to, chưa hồi hồn lại thở hổn hển.

      Đường Khiêm kéo đến trước mặt , giúp sửa soạn lại tóc, búi tóc gọn gàng chỉnh tề lại khiến cho có hương vị khác, càng thêm quyến rũ động lòng người, tâm tình khẽ động cúi đầu xuống hôn .

      ''Những người đó là ai?''. Diêu Đông nâng cằm, nhình người đàn ông trước mắt, uất ức hỏi.

      ''Là những người thân trong nhà, rất nhiệt tình đúng ?''. Đường Khiêm thâm tình nhìn , đưa tay vén lên lọn tóc đen rủ xuống giữa lông mày .

      ''Rất nhiệt tình!''. nhìn bằng ánh mắt cổ quái, từ lúc nào mà chuyện tình cảm như vậy, biểu của những bà bác kia quả sắp ''Điên cuồng'' rồi.

      ''Em sao chứ?''. Thấy hoảnh sợ, dịu dàng hỏi, còn có cửa tiếp theo! chịu được sao?

      '' ổn''. Cái mông của bị sờ soạng vài cái. lớn như vậy, lần đầu tiên bị người lạ bóp mông, hơn nữa nghi ngờ mông của có lẽ ''Bầm đen'' rồi.

      ''’Nhưng mà thể làm gì khác hơn là em nên kiên nhẫn chút''. mỉm cười, để ý vẻ mặt kinh ngạc của , ôm eo nửa ép buộc mà đem đến trước mặt đôi vợ chồng trung niên trò chuyện vui vẻ với người khác.

      Người đàn ông trung niên kinh ngạc nhìn bọn họ, sau đó cười lên ''Tên nhóc kia cuối cùng cũng nhớ đến trách nhiệm rồi sao?''

      ''A! bé đáng . Nên gọi như thế nào đây?''. Người phụ nữ quý phái mỉm cười nhìn bọn họ.

      ''Ba, mẹ! Đây là Diêu Đông, là học muội ở Đại học. Gọi ấy là Đông là được rồi''

      Diêu Đông bị dọa đến mất hồn mất vía. ……. thế nhưng cho biết đem giới thiệu với cha mẹ ? Trời ạ! kinh hoảng xem xét bản thân, tóc rối, quần áo ngay ngắn, lớp trang điểm cũng tỉ mỉ, lại nhằm ngay lúc tàn tạ nhất mà đem đến gặp cha mẹ ?!

      ''Chào bác….bác trai, bác ……..''. khẩn trương chào hỏi, bàn tay bị nắm khẽ chảy mồ hôi. Mặc dù hiểu lo lắng chuyện gì, nhưng mà rất lo lắng! Đó là ba mẹ của ! muốn lưu lại ấn tượng xấu trong lòng bọn họ.

      '' cần lo lắng, ba mẹ cũng ăn thịt em''. ghé vào bên tai .

      Diêu Đông phát , cử chỉ thân mật của bọn họ vẫn bị mọi người chú ý. Thứ nhất là do trời sinh tính cách chậm hiểu, đối với những chuyện mà mình có hứng thú để ý đến. Thứ hai là do trở thành thói quen, đâu cũng đều bị nắm tay kéo , thỉnh thoảng máu nóng tràn lên não lại hôn , chuyện này cũng có gì, chỉ đơn giản là dám phản kháng, hoàn toàn có phát giữa bọn họ như vậy là quá thân mật.

      ''Nhưng……..Nhưng trước với em……..''. có chút oán giận. hôm nay ăn mặc có hở hang lắm ? Nhìn có đoan trang ? Có……..

      '' trước với em em lo lắng sao?''. rất hiểu . Nếu trước với có thể khiến cho lo lắng mà bỏ chạy.

      Nhìn ánh mắt như biết trước mọi chuyện của , Diêu Đông xấu hổ cuối đầu. Đáng ghét! sao lại hiểu như vậy chứ!

      '' cần lo lắng, Đông! Bác muốn chuyện với con chút''. Mẹ Đường kéo qua, phất tay giống như đuổi ruồi đuổi con trai .

      dĩ nhiên là làm theo, cũng giúp . biết mẹ Đường muốn chuyện gì với mình, lại sợ chuyện khéo đắc tội với mẹ . Sau khi làm trợ lý của mới biết được ra ba là Viện trưởng ''Bệnh viện đa khoa Đường thị'', là tầng lớp thượng lưu, khó trách lúc nào cũng kiêu ngạo.

      biết khác , gia thế của rất bình thường, có lẽ tốt hơn với người thường chút. Mẹ cho tới bây giờ chưa từng mặc trang phục đắt tiền, tham gia những buổi tiệc như thế này cho nên cũng cần xã giao. Thực tế là do nhận phúc của nên mới có cơ hội tham gia trường hợp như thế này.

      Mặc dù bây giờ mẹ cười thân thiết gần gũi với . Do xem tiểu thuyết và phim bộ quá nhiều, Diêu Đông liền tưởng tượng: Khi bốn bề vắng lặng, chỉ còn lại có hai người mẹ Đường biểu lộ ra vẻ mặt chán ghét mà phải rời khỏi con trai của bà bởi vì xứng với …..

      '' Đông! Con nghĩ gì vậy?''. Mẹ Đường mỉm cười nhìn Diêu Đông thất thần.

      ''Dạ?! , có''. vội vàng lấy lại tinh thần.

      ''Đáng thương. Con nhất định bị Khiêm bắt nạt rất bi thảm''. Giọng mẹ Đường mang theo chút thương tiếc. Bà sao lại hiểu tính tình của con trai mình.

      Tâm trạng của Diêu Đông chỉ dùng hai chữ kinh ngạc để diễn tả, có người mẹ nào lại đứng về phía con mình, nghe lầm sao? Mẹ của tên đàn ông đáng ghét kia bênh vực ? Làm gì có chuyện đó? Mẹ cần phải ''Hừ’'' tiếng, ngẩng cao đầu, thậm chí đưa ra tờ chi phiếu ''Đây là x trăm vạn, chia tay với con tôi !''

      '' ấy đối xử với con rất tốt ạ''. Diêu Đông . dám làm càn, ai biết được mẹ Đường có thử ? Mẹ Đường lại là người thân của , lỡ như chuyện hôm nay bị học trưởng nghe được bị chỉnh thảm thương. Haiz! Đúng là mẹ con, tâm cơ đều sâu như vậy.

      ''Con đừng giấu diếm giúp nó, bác sinh nó, nuôi nó lớn như vậy còn hiểu nó sao? Tính cách của nó từ bé rất quái dị, nó càng thích cái gì nó lại càng muốn bắt nạt cái đó. Trước đây, nó có nuôi con chó cứu hộ , biết là con chó đó thích bị người khác kéo chân sau của mình, còn nó cứ kéo làm con chó tức giận đến sủa loạn lên, mỗi lần nhìn thấy nó liền trốn. Mà nó lại thích ai nghe lời nó, nó rất bá đạo, rất tự đại, nếu nghe lời của nó tức giận. Chắc con cũng biết, chó cứu hộ rất thích bơi lội nhưng nó lại thù dai cho nên vừa đến mùa hè nó cột chó con gần bể bơi làm cho con chó nhìn thấy nước mà thể chạm vào nước, cho đến khi chó con cầu xin tha thứ nó mới vui vẻ, nó mới cảm thấy hài lòng mà cho con chó xuống nước…..''. Mẹ Đường kể những chuyện qua, cuồn cuộn như nước sông.

      Diêu Đông càng nghe càng cảm thấy những tình tiết này quen quen, đến khi mẹ Đường kể đến chuyện lúc 18 tuổi, bởi vì cảm thấy bé năm tuổi của nhà bên cạnh đáng mà chọc cho bé khóc rốt cuộc phát ra, tất cả hình thức kia…….đều xảy ra người , khác chút nào.

      ''Bác…..Bác ''. ngắt lời mẹ Đường ''Bác chắc chắn là ấy thích mà phải là hận sao?''

      nghĩ đến mẹ Đường nghe vậy lặng chút, giống như thắc mắc nhiều năm được giải đáp, vỗ tay ''Đúng rồi! Sao mình nghĩ tới''

      Diêu Đông nghe vậy suýt nữa rơi nước mắt như mưa. Bác phải là mẹ của sao?

      ''Bởi vì bác hỏi nó nó đều chơi rất vui…..''. Cho nên bọn họ vẫn nghĩ đó là ''''. Hôm nay nghe ra nghĩa khác cảm thấy có vẻ là hận mới đúng.

      Chơi rất vui…….Diêu Đông cảm thấy như sét đánh ngang tai. thấy số phận u ám của mình càng trở nên đen tối.

      ''Con rất đúng nha! Nó đối với Khả Khả tốt lắm, rất thương con bé, cho đến bây giờ chưa từng bắt nạt con bé bao giờ''. Mẹ Đường nghĩ thông suốt, sau đó liền vui mừng. Con trai của mình cũng rất bình thường nha!

      Nhưng mà, Diêu Đông nghe vậy trong lòng đau nhói. như vậy, rất ghét sao? Nhưng mà vì sao thường xuyên nắm tay , còn hôn ? Chẳng lẽ cũng là bởi vì đùa rất vui? Bắt nạt vui như vậy sao? Còn nữa, kia là ai? Là bạn của sao? Bởi vì nỡ bắt nạt bạn nên mới chuyển sang bắt nạt , chuyện này phải sớm biết rồi sao?

      Hỏng bét. rất ngu ngốc. Tại sao lại rơi vào cái hố sâu như vậy? Rốt cuộc là làm gì vậy?

      Diêu Đông cảm thấy trái tim từng trận co rút đau đớn, gương mặt cứng đờ, kịp thu hồi nụ cười gượng gạo ở bên môi, lo sợ yên nhìn mẹ Đường bởi vì gỡ bỏ nghi ngờ nhiều năm mà cười khoái trá.

      ''Cuối cùng cũng biết ràng. Vừa rồi bác hỏi con có phải thường xuyên bị Khiêm bắt nạt, bác còn tưởng là con khách sáo nên mới như vậy nữa chứ!''. Mẹ Đường phát ra bất thường của , .

      cảm thấy xấu hổ, có dũng khí thừa nhận mình vừa rồi ra là những lời khách sáo. Đường Khiêm bắt nạt rất ác đó!

      nhiều năm rồi, cũng như vậy, chơi rất vui. Cho dù có ghét cũng thể nào là thích được? Dù sao vẫn chỉ xem là món đồ chơi, món đồ chơi để giải trí……….Mà vẫn ngây ngốc nghĩ rằng có chút thích .

      Từ đến lớn chưa từng bị ai làm tổn thương, chỉ có . Từ sau khi quen biết , cảm thấy mình ngừng bị thương, nhưng mà lại kì diệu có được năng lực bị đánh mà chết của con gián, chỉ cần cười với cái, dịu dàng dỗ vài câu là để ý đến vết thương trước đó, tiếp tục ở lại bên cạnh .

      Nhưng là tại ràng, ma pháp mà sử dụng người cũng mất hiệu lực. lại bị thương, hơn nữa lần này bị tổn thương rất nặng…….

      ! Phải muốn làm cho miệng vết thương khép lại. chắc là muốn sát muối lên miệng vết thương để cho bản thân sâu sắc ghi nhớ bài học lần này, bị hấp dẫn bởi nụ cười của nữa.

      đột nhiên cảm thấy mệt mỏi quá. ràng rất sợ , nhưng mà vì thích cho nên rất cố gắng thích ứng ở bên cạnh . Nhưng xem ra, tất cả đều có vẻ dư thừa, vĩnh viễn cũng hiểu được tâm tư của , cho dù hiểu cũng cảm kích. Bởi vì đối với , chỉ là món đồ chơi……..chỉ là món đồ chơi……

      Diêu Đông xin phép mẹ Đường trước. Trốn vào trong toilet, cho là mình khóc rống thất thanh nhưng mà khóc. Từ đầu đến cuối đều là do tự mình đa tình, tuy rắng hôn nhưng mà cũng thích . Nếu muốn là lỗi của ai cũng thể đổ lỗi cho , bởi vì mặc kệ cho bắt nạt mình, có ngăn cản , nếu đá rất xa mà để mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn như thế này………..

      tỉnh táo lại, ra khỏi toilet, nhìn chuyện với những người trong giới thượng lưu. biến mất hơn nửa tiếng mà cũng phát , hoặc là cho dù phát chắc cũng để ý chứ gì! ở trong thế giới thượng lưu rất ung dung tự tại, ngược lại --------

      rất kiêu ngạo về gia đình mình, rât thỏa mãn, nhưng biết ở đây giống vậy, thể giao tiếp với người khác bởi vì sợ người lạ; hoạt bát, bởi vì có miệng lưỡi, nhất là khi có người chủ động chuyện với lại cà lăm; sợ đắc tội với khách hàng của , ảnh hưởng đến nghiệp của . Có ai sữ thích người như chứ? để tay lên ngực tự hỏi, tránh khỏi thừa nhận, ngay cả cũng thích chính mình.

      đến góc khuất, chờ đến tìm . Bây giờ muốn chuyện với bất cứ ai, chỉ hy vọng nhanh chóng về nhà.

      Nửa tiếng sau mới đến tìm , xem ra tâm tình của rất tốt. muốn là ảnh hưởng đến tâm tình của cho nên giống như bình thường mà mỉm cười với .

      ''Có thể về nhà được chưa?''. hỏi, trong giọng có chút khổ sở.

      ‘''Sao em lại trốn ở trong góc, em nên trò chuyện với người khác, hòa nhập với mọi người ở đây''. Sau này có rất nhiều trường hợp tương tự, muốn bị lập. Nhưng biết, nghe những lời này rất chói tai.

      ''Bởi vì em hòa nhập được ở đây thôi!''. buồn bực .

      ''Em hòa nhập được thôi!''. xoa đầu , . bị làm sao vậy? thấy buồn buồn.

      có suy nghĩ nhiều về lời của , chỉ nghĩ là sau này vẫn phải theo tham gia những hoạt động xã giao như thế này nữa.

      đường về nhà, giả vờ ngủ gật. Thời gian qua cũng thường xuyên như vậy nên cũng gì cho đến khi tới nhà , gọi dậy. đưa tới trước cửa, dặn dò phải nghỉ ngơi tốt.

      nhìn rời qua cửa sổ. Hôm đó, lại mất ngủ.

      rất sợ quỷ, nhưng mà mỗi lần bị bắt buộc xem phim kinh dị cũng chưa bao giờ bị mất ngủ. Lần đầu tiên mất ngủ là ngày nước ngoài, bởi vì tiễn mà áy náy ngủ được, nghĩ đến nhiều năm được nhìn thấy lại khóc, khóc cả đêm; Hôm nay là lần thứ hai………vẫn là vì .

      Diêu Đông mất ngủ đêm, gọi điện cho xin nghỉ phép.

      ''Vì sao lại xin nghỉ?''. có thể tưởng tượng nét mặt của lúc này, mày nhíu lại rất chặt.

      ''Em thấy khỏe……….''

      ''Vì sao khỏe? Bị cảm lạnh rồi sao?''. Nghe thấy khỏe, quan tâm hỏi.

      ''Uhm……Chắc vậy''. tùy tiện .

      ''Haiz! Hôm nay định giới thiệu người với em''. Nếu khỏe, Đường Khiêm cũng ép buộc làm. Nhưng mà kế hoạch của bị phá hủy.

      ''Ai?''. nhịn được hỏi. ra muốn hỏi : Là nam hay nữ? Có quan hệ gì với ?

      '' người rất quan trọng với ''. cố ý thừa nước đục thả câu.

      ''Là Khả Khả sao?''. Cái tên này hiểu sao đột nhiên xuất trong đầu , thuận miệng ra.

      ''Em biết rồi?''. thú vị gì cả! ra mẹ với rồi.

      Diêu Đông ra sức hít hơi, vỗ về tâm tư rối loạn, lành lạnh ''Ngày hôm qua mẹ đến ấy………Mẹ …….. rất thương Khả Khả''

      ''Đúng vậy''. nghe thanh của lúc này, có thể nhìn thấy vẻ mặt cưng chìu của . Đây là lần đầu tiên dùng giọng ôn nhu như vậy nhắc đến người ''Khuya hôm qua em ấy mới từ Mĩ trở về, lẽ ra hôm nay để cho hai người gặp nhau nhưng nếu em khỏe để lúc khác. Em nghỉ ngơi cho tốt vào, ngày mai gặp rồi sau!''

      cúp điện thoại, nước mắt lại chảy xuống.

      muốn nghĩ nhiều, lôi ra vali rồi lấy vài bộ quần áo. gọi điện thoại đến hãng hàng đặt vé máy bay, thừa dịp mẹ qua nhà hàng xóm chơi, để lại tờ giấy rồi lên xe taxi.

      từng dẫn nghỉ phép, thời gian hứa với đến nhưng lại bởi vì bạn mà quên . ra, cũng nên ỷ lại vào . chứng minh cho xem, cho dù chỉ có mình , vẫn có thể du lịch được.

      Đường Khiêm suy nghĩ sau khi hết giờ làm đến thăm . Cả ngày thấy , trong lòng luôn treo lơ lững, cảm thấy hôm nay là lạ. Cho nên sau khi sạy xong ở trường học lập tức lái xe đến nhà . Đến nơi, giật mình nhìn thấy xe của Ôn Định Viễn cũng ở trước nhà.

      nhấn chuông cửa, kết quả là Ôn Định Viễn ra mở cửa.

      ''Cậu đến rồi!''. Ôn Định Viễn thở phào nhõm ''Mau vào nhà!''

      đột nhiên cảm thấy bất an ''Sao lại thế này………….''. Vừa vào phòng khách, thấy vẻ mặt mờ mịt của mẹ Diêu, còn Diêu Manh Thu vừa cầm điện thoại vừa khóc thút thít.

      ''Đông Đông để lại tờ giấy này rồi biến mất''. Ôn Định Viễn đưa tờ giấy cho , chữ viết xiêu vẹo kia đúng là của Diêu Đông.

      Con ra nước ngoài giải sầu. cần lo lắng cho con.

      Đông

      Xem xong, Đường Khiêm tức giận đến cả người đều run. ngốc này! Chỉ để lại tờ giấy cho người nhà là nghĩ rằng bọn họ lo lắng sao? Kì lạ, hôm qua phải vẫn bình thường sao?

      Lần đầu tiên trong đời cảm thấy biết làm sao. thích chuyện gì lệch khỏi đường ray của , thích cảm giác thể nắm bắt trong tay. Tệ nhất là, đối với lần bỏ nhà lần này hoàn toàn hiểu ra sao.

      Diêu Manh Thu cúp điện thoại, khóc thút thít cầm lấy quần áo của chồng mình '' có! Khải Ca Đông Đông tìm con bé, cũng có gọi điện thoại cho con bé. Làm sao bây giờ? Nó chưa bao giờ nước ngoài mình, xa như vậy, lỡ như bị lạc đường ở nước ngoài làm sao bây giờ? Nếu nó xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ?''

      ''Ngoan, đừng khóc, có chuyện gì''. Ôn Định Viễn an ủi vợ.

      ''Bác , khi nào bác phát ra?''. Đường Khiêm có thể biết được như như thế nào, nhưng trước hết muốn biết : Tại sao lại như thế này?

      Từ sau khi mẹ Diêu phát ra tờ giấy mà con để lại vẫn trong trạng thái vô cùng lo lắng. Đông hiền lành, nhát gan, lại ngốc nghếch, bà có nằm mơ cũng nghĩ đến lại mình ra nước ngoài. Bà dám với chồng, sợ làm ảnh hưởng đến cảm xúc của ông. May mắn còn có con rễ, vừa phát ra Ôn Định Viễn bắt đầu điều tra danh sách khách hàng của các hãng hàng . Nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa có tin tức.

      ''Vừa rồi………….Hôm nay bác qua giúp cà Phương nghỉ ngơi, bác làm xong bữa ăn sáng rồi ra khỏi nhà mua thức ăn, khi về nhà thấy bữa ăn sáng ăn rồi, bác cho là Đông Đông làm liền sang nhà bà Hà chuyện phiếm, buổi chiều về nhà thấy tờ giấy này………..A Khiêm, con và Đông Đông cãi nhau sao?''. Mẹ Diêu chỉ nghĩ được lí do này.

      ''Bác , con và Đông Đông có cãi nhau………..Con cũng biết tại sao ấy lại đột nhiên làm như vậy………..''. Buổi sáng lúc chuyện điện thoại vẫn bình thường mà? Hơn nữa cũng biết Khả Khả là ai, cho nên có hiểu lầm nha! Cho dù là hiểu lầm, cũng phải ràng với nên len lén chạy mất.

      ''Nhưng mà, con đoán chuyện này có liên quan đến mẹ con. Ngày hôm qua con giới thiệu ấy với ba mẹ con, mẹ con có chuyện riêng với ấy chút''. Đường Khiêm cảm thấy chỉ có khả năng này thôi.

      '' lẽ bà ấy phản đối hai người các con ở cùng chỗ?''. Mẹ Diêu thần kinh căng thẳng, bà cũng biết hoàn cảnh gia đình nhà rất tốt, nếu ba mẹ cậu ta phản đối là có khả năng. Nhưng nếu như mẹ cậu ta chuyện gì tổn thương đến con bà nhất định tha thứ cho bọn họ.

      ''Ba mẹ con thể nào phản đối, bọn họ biết con có đối tượng còn thúc giục con nhanh chóng kết hôn''. hơi nhíu mày.

      ''Hay là……..bọn họ thích Đông Đông?''. Diêu Manh Thu .

      '' đâu. Nhất định là có hiểu lầm, ngày hôm qua sau khi chuyện với Đông còn ép hỏi khi nào muốn kết hôn………..Thậm chí bà còn gọi em học ở Mĩ về tham gia hôn lễ''. Đúng! Nhất định là như vậy! Mẹ là người hay sơ suất có thể tiết lộ chuyện gì làm vui. phải hỏi cho ràng mới được.

      Đường Khiêm tức giận đùng đùng rời khỏi nhà họ Diêu. Mẹ kiếp! ngốc này đừng để bắt được, nếu nhất định phải chết.

      Trải qua gần mười giờ bay, Diêu Đông rốt cuộc đến thiên đường trong mơ của ! Biển Aegean! Dưới nhiệt tình giới thiệu của tài xế taxi, vào khách sạn lớn mang phonh cách Hy Lạp.

      Sau khi vào phòng, do dự chút rồi cầm điện thoại lên gọi về nhà. biết người nhà nhất định rất lo lắng cho , có lẽ học trưởng cũng biết, nhất định rất tức giận……….Haiz! muốn mọi người lo lắng, nhưng phát ai coi là người trưởng thành. biết mọi người trong gia đình đều rất , bỏ được , nhưng dưới mến đó chỉ cảm thấy mình càng ngày càng vô dụng.

      ''Alô! Alô! Đông Đông là con đúng ?''. Điện thoại mới vừa được kết nối, dã nghe thấy thanh lo lắng của mẹ Diêu.

      ''Mẹ…………''. Mới khỏi nhà lâu, rất nhớ mẹ!

      ''Đứa con bất hiếu này! Sao con lại hành động như vậy? Con có biết con làm như vậy suýt nữa hù chết mẹ rồi ?''. vất vả mới yên tâm chút, mẹ Diêu nhịn được khóc to.

      '' xin lỗi………..''. Diêu Đông bị tiếng khóc của mẹ sợ đến choáng váng, đây là lần đầu tiên nghe mẹ khóc.

      nghe thấy chị an ủi mẹ, tiếp theo liền đổi thành người cầm điện thoại ''Đông Đông! Em ở đâu?''

      Nghe thấy tiếng thút thít do khóc của chị mình, nhịn được mắt đỏ hoe, quên mất người chị thương nhất rất yếu ớt, chị ấy nhất định chịu nổi hành động phản nghịch này của .

      ''Chị, đừng khóc. Em ở Hy Lạp, em sao……..''. nức nở .

      ‘’Đông Đông, em làm sao vậy? Có chuyện gì sao với chị?’’. Diêu Manh Thu vừa khóc vừa hỏi.

      '' xin lỗi. Em chỉ là muốn giải sầu, mấy ngày nữa là em về. Chị đừng khóc, cũng cần lo lắng, em vẫn khỏe''

      ''Em khỏe! Em khỏe nhưng lại khiến cho mọi người khỏe. Diêu Đông, em tốt nhất nên ràng cho . Bây giờ em ở đâu?''. Giọng hung tợn truyền đến dọa Diêu Đông nhảy dựng lên. Sao lại ở nhà ?

      ''Em ở Hy Lạp…..''. có can đảm giọng . Haiz! Ngay cả khi ở nơi xa xôi, vẫn sợ như vậy.

      ''Kiên nhẫn của có hạn. Em tốt nhất ràng chút''. lớn tiếng .

      ''……..Ở khách sạn Aegean…….''. tên khách sạn cho nghe.

      ''Em ngoan ngoãn ở lại đó được đâu đấy!''

      trả lời, thái độ hung dữ của làm cho có chút nản lòng.

      ''Diêu Đông! Em nghe thấy ? Nếu em có ý định quay về Đài Loan em ngoan ngoãn ở lại khách sạn cho ''. Mấy tiếng chờ đợi làm mất hết tính nhẫn nại của .

      '' muốn đến đây sao? ra cần đến đây. muốn cứ qua điện thoại là được………….''

      '' muốn lãng phí thời gian và tiền điện thoại với em. Em cứ ở nguyên tại chỗ là được rồi''

      vậy mà : chuyện với rất lãng phí thời gian và tiền điện thoại. rất khổ sở, muốn dây dưa với nữa.Nếu có thể kết thúc tất cả mọi chuyện qua điện thoại mất công chuyến phải sao?

      Giọng kiên nhẫn và tức giận kia của khiến cho tất cả ủy khuất trong lòng toàn bộ bùng nổ. Dựa vào đâu mà muốn phải nghe lời? Dựa vào đâu mà có thể lớn tiếng với ? Dựa vào đâu? Dựa vào đâu?

      ''Diêu. . Đông!''. im lặng của làm cho cắn răng nghiến lợi từng chữ.

      '' là ai? Tôi muốn chuyện với . ! Tại sao lại ở nhà của tôi? dựa vào đâu mà hung dữ với tôi? !''. Diêu Đông dùng toàn bộ sức lực hét lớn vào điện thoại, sau đó khóc nức nở.

      Đường Khiêm ngờ là phản ứng mạnh như vậy. Nhưng mà hành động của làm cho rất lo lắng cho nên giọng điệu mới nghiêm khắc chút.

      '' Đông…… Đông………..''. kìm nén tức giận, giọng . Trong lúc khống chế được khóc lớn, cố gắng muốn cho nghe tiếng gọi. Nhưng mà để ý đến , khóc rất thương tâm, giống như dùng hết sức mà khóc khiến cho khẩn trương vô cùng.

      '' Đông. Đừng khóc. phải cố ý hung dữ với em. xin lỗi. Em đừng khóc………..''

      có biện pháp, dừng được. ràng với , muốn dính dáng gì đến . muốn người khác, rất đau khổ chịu nổi.

      '' Đông. Em hãy nghe . Em làm sợ. Em có biết chị em khóc bao nhiêu lâu rồi ? Em gọi điện thoại muốn xin nghỉ phép, kết quả buổi chiều đến thăm em em chạy đến Hy Lạp. Em sao lại tùy hứng như vậy, ?''. chậm rãi .

      Diêu Đông nghe vậy vẫn chỉ nghe thấy trách cứ trong lời của . bình tĩnh, khóc thút thít trả lời ''Nếu…….. trách em lừa em từ chức là được chứ gì. Tiền lương tháng này em cần, sau này cũng cần liên lạc khiến cho quan hệ của chúng ta trở nên khó xử. có thể đưa điện thoại cho chị em được ?''

      ''Ý của em là gì? Gì mà sau này cần liên lạc''. Đường Khiêm tin được là lại như vậy với .

      ''Ý tứ ở mặt chữ………..''. Nước mắt của rơi như mưa, qua điện thoại có dũng khí thành ''Học trưởng. Em cảm thấy rất đau khổ. Chắc là cảm thấy chọc ghẹo em, bắt nạt em rất vui. Nhưng mà em phải món đồ chơi. Em rất thích ! Nhưng em biết thích em, chỉ cảm thấy trêu đùa em rất vui, em biết……..Em nghĩ là muốn em làm việc bên cạnh chứng tỏ ít nhất chút thích em. Nhưng mà mẹ rất thương Khả Khả, nỡ mắng ấy chứ đừng là bắt nạt ấy………Em biết thương bạn , nhưng mà………. cũng thể vì vậy mà tìm em. Bắt nạt em thú vị như vậy sao? Em muốn chơi nữa, em muốn thoát ra, em muốn tránh xa xa………''

      Đường Khiêm nghe xong lời của , ngực giống như bị tảng đá đè lên. biết nghĩ như vậy……..Biến thái như vậy.

      ''Trước kia em cũng phản đối…….''. kinh ngạc . Chẳng lẽ mình làm hơi quá đáng sao?

      ''Em biết em cũng có lỗi. Em cho là em có thể chịu được…….Nhưng mà bây giờ em chịu được. Em ích kỷ, bởi vì trước kia em cảm thấy có lẽ thích em cho nên chuyện gì em cũng nguyện ý nhẫn nhịn, Nhưng mà………''. được nữa. Đây là lần đầu tiên thổ lộ với , nhưng mà chưa bao giờ nghĩ tới thổ lộ với trong tình huống này.

      Nghe xong tất cả những lời trong lòng của ngây ngẩn cả người. Cho đến bây giờ trước mặt Đông luôn chín chắn. Nhưng bây giờ lại luống cuống, hiểu cá tính của , khi ra khỏi miệng có nghĩa là quyết định chắc chắn. phải là loại người thuận miệng lời đe dọa với người khác.

      '' Đông. muốn nghe. Em thể làm như vậy''. cố gắng bình tĩnh ''Em nhất định phải chờ , nếu đánh mông em''. thầm hy vọng đe dọa có hiệu quả.

      Diêu Đông nghe xong, cười khổ chút. Lúc này mà vẫn quên uy hiếp ?

      ''Em có nghe ?''. Đầu bên kia điện thoại ép hứa hẹn.

      ''Em biết, em nghe rồi………''. Cho dù đến cũng thay đổi được gì đâu? muốn quan hệ hai người trở nên thể cứu vãn được nữa. Nếu xúc động ra miệng, tương lai hai người vẫn duy trì quan hệ học trưởng và học muội đúng ?

      Chẳng qua tại nghĩ lại cũng quá muộn.

    5. Tiểu Hồ Ly

      Tiểu Hồ Ly Active Member

      Bài viết:
      199
      Được thích:
      62
      Chương 9
      tới bên người vẫn còn ngủ, dưới viền mắt của có dấu hiệu mệt mỏi nhàn nhạt. rất may mắn bởi vì trước đó thông báo cho lễ tân khách sạn, nếu phải đánh thức rồi.

      Thấy bình an vô , mới bắt đầu có cảm giác mệt mỏi. Mười tiếng qua khó khăn với , ngồi máy bay ngủ được chút nào. ngừng nghĩ tới giọng đau thương của ở trong điện thoại, còn là những lời lòng. biết có rất nhiều thói hư tật xấu, các bạn bè của cũng cười có cá tính cổ quái lại khó trị. Nhưng thất bại nhất của chỉ như thế, đến hôm qua mới phát ra, ra mẹ , người nuôi dưỡng hơn mười năm cũng hiểu tính cách của .

      Đúng. rất khó trị.

      Đúng. rất biến thái, càng thích vật gì lại càng bắt nạt nó.

      Đúng. Người nào bị người đó rất xui xẻo.

      Trước kia cảm thấy như vậy, nhưng bây giờ cảm thấy Đông rất đáng thương. Bởi vì chưa bao giờ thích ai như vậy, cho nên dung tất cả thủ đoạn tồi tệ đối với .

      sai! rất thích bắt nạt . Lúc đầu là bởi vì phản ứng rất thú vị. Sau lại phát vành mắt đỏ ửng, ngấn nước mắt đáng , đáng đến nổi nhịn được trêu chọc . cẩn thận mất khống chế, càng làm càng quá phận, nhưng muốn làm cho đau lòng.

      Nhưng mà, nhìn trước mắt này hình như bị phá hỏng rồi. Đúng như cái tên họ Mạc kia .

      Thế nhưng, cũng làm thất vọng. Sau khi trải qua dạy dỗ tỉ mỉ của , sao lại vô dụng như vậy, nhanh như vậy buông tay. đáng để cho tiếp tục thích nữa sao? Sao kiên trì thêm chút nữa?

      vuốt ve những sợi tóc rối của , nghiêng người hôn .

      ''Xin lỗi……….''. thầm . Đây là lần đầu tiên lòng như vậy! Nếu như còn nhận biết phân biệt đúng sai.

      Nhưng mà, dĩ nhiên là thể có phản ứng gì, ngủ say như đầu heo.

      ''Con mẹ nó! thành ý như vậy mà em cũng dậy à?''. kề mặt vào ''Được rồi! Cùng lắm sau này bắt nạt em ít chút là được, nhưng muốn bắt nạt nữa là thể nào. Em có biết tâm tình của ? ở nước Mĩ ba năm nhàm chán đến muốn chết, mới bắt nạt em có chút xíu như vậy mà em chịu nổi? Em có còn cảm thấy bị kích thích khi xem phim kinh dị ?''. Đường Khiêm chống ở cái trán của lẩm bẩm.

      lúc, rốt cuộc chịu nổi bộ dạng giống như tên ngốc mà lầm bầm lầu bầu mình. trả thù bằng cách hung hăng cắn mũi từ xuống dưới, thấy đau đến hơi nhíu mày, tâm trạng mới thoải mái chút.

      ''Xin lỗi em……..''. Xem ra đối xử với rất xấu xa rồi!

      Đường Khiêm dịu dàng vuốt giữa hàng lông mày của . Sau đó mở hành lí lấy quần áo vào phòng tắm.

      Trong thoáng chốc, Diêu Đông hình như nghe thấy giọng của , cố hết sức mở ra mí mắt nặng nề, nhưng nhìn thấy bóng người nào. Mang theo thất vọng lại nhắm mắt ngủ say.

      tắm xong trở về phòng, rất tự nhiên bò lên giường của . mặc áo tắm của khách sạn, bao bọc chặt chẽ. đáng tiếc ''Chậc'' tiếng, tốn năm giây suy nghĩ có nên cởi áo tắm của rồi đổ lỗi cho tư thế ngủ của . Uhm……Thôi. Chờ tinh thần phục hồi trở lại tính toán với . Vì vậy ôm vào trong ngực, vui vẻ mà tim Chu công.

      Sau khi ngủ, Diêu Đông lại tỉnh, có chút biết được mình ở đâu. nháy mắt vài cái, mới nhìn thấy gương mặt ở trước mắt.

      Nhìn thấy ,Diêu Đông có chút kích động, kìm lòng được đưa tay lên sờ mặt , cẩn thận suy nghĩ về . ra phát từ sớm là và Legolas giống nhau. có dáng người đậm nét phương Đông, có đôi mắt phượng, khuôn mặt tương đối nhọn, mũi lại rất thẳng; mà môi của so với Legolas hơi dày. Người ta môi mỏng thường những lời cay nghiệt, còn đàn ông môi mỏng đều rất bạc tình. Nhưng lại thấy giống người đàn ông tốt. Nhưng mà, chính là thích , chính là muốn ở bên cạnh ……..Haiz! biết mình phải làm sao bây giờ, chỉ biết cả đời này chỉ mình , thể được người khác.

      tựa sát vào trong ngực , nhắm mắt lại, muốn suy nghĩ sau khi tỉnh lại đối mặt với chia ly.

      Từng trận mưa hôn rơi vào má , dưới cổ, trước ngực, đùi……… trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê nhịn được bật cười, phẩy tay giống như xua chú cún . Thế nhưng hai tay của đột nhiên bị nắm lấy, chịu nổi xúc cảm nong nóng bên tai, đành phải mở mắt ra………….

      Mắt vừa mở, môi hồng lập tức bị chiếm lấy. dùng đầu lưỡi cạy môi , trong lúc chưa kịp thở đem hơi thở của xâm nhập vào bên trong miệng lưỡi của , cùng ôm hôn triền miên.

      nhiệt tình như dã thú đói khát, ngừng đòi lấy ngọt ngào trong miệng của . Trời mới biết muốn làm như vậy từ lâu rồi, nếu phải tại có quan niệm bảo thủ, tư tưởng truyền thống…….. gặp quỷ mới có thể khắc chế dục vọng của mình, hại kìm nén đến nội thương. Mà cái ngu ngốc này lại cho biết, chơi! Sau khi để cho chờ lâu như vậy, cho là còn có quyền lên tiếng sao?

      Diêu Đông nằm ở giường, tay bé mềm mại chống đỡ bả vai của . có chỗ có thể trốn, chỉ có thể mặc cho muốn làm gì làm.

      Nụ hôn này làm cho tan ra, từ giằng co lẫn nhau giữa môi và lưỡi, cảm thấy hơi thở thân mật trước nay chưa từng có. chắc muốn nhiều lắm, khiến cho thiếu chút nữa thở nổi. Khi cho là vì nụ hôn này hít thở thông mà chết đột nhiên thả ra, theo bản năng hít thở lấy khí, còn chưa xong lại chờ được lại hôn .

      giống như nghe thấy thanh sôi trào trong đầu mình, nóng bỏng khiến cách nào suy nghĩ được. tự chủ bởi vì mạnh mẽ chiếm đoạt mà ưm ra tiếng. Còn thanh khiêu gợi của mà càng thêm nóng bỏng, cho đến khi trong hơi thở của bọn họ phân biệt được là của ai……….

      ''Học trưởng…..''. vất vả kết thúc nụ hôn điên cuồng nóng bỏng, mơ mơ màng màng xụi lơ ở giường kiều gọi . Hoàn toàn biết lúc này hấp dẫn như thế nào. Cũng phát thanh của ngây thơ mê người như thế nào.

      So với , Đường Khiên bình tĩnh hơn nhiều. Nhưng đó chỉ là mặt ngoài, ra máu của sôi trào. kích động muốn đem dục vọng nóng rực giữa hai chân mà chon sâu vào trong cơ thể . rất muốn , muốn hoàn toàn là của . Nhưng mà, biết thể quá xúc động. cần nhiều kiên nhẫn hơn nữa, hy vọng sau khi đốt lửa xong cái hiểu chuyện này lên án bắt nạt .

      ''Em ngủ rất ngon………..''. Cơ thể cao lớn của đè người , lấy khuỷu tay chống đỡ nửa người .

      ''Em……..''. ra Diêu Đông luôn chờ , sau đó bởi vì quá mệt mỏi mà ngủ thiếp . Nhưng mà dám ra, muốn mình bị thương nữa. Cho nên chỉ yên lặng nhìn , cho là tới ngả bài với . Nhưng lại hôn , hơn nữa lại hôn mãnh liệt như vậy…..tràn đầy dục vọng.

      ''Lần này em là tùy hứng! Em có biết ? suýt nữa là điên rồi''. thở dài, vùi mặt ở cổ , nghe mùi thơm nhàn nhạt từ người .

      Câu đầu tiên lên án khiến chán nản, câu tiếp theo lại lập tức khiến muốn chảy nước mắt. biết có phải lại địn chỉnh , muốn đùa giỡn nhưng nghe giọng rất nghiêm túc. có thể cảm giác nóng nảy thường ngày của được tháo xuống.

      Diêu Đông muốn xin lỗi, nhưng mở miệng định phát ở dưới nửa người dưới có cảm giác là lạ, cảm giác tê dại kia rất nhanh truyền đến đầu óc , khi ý thức được là cái kia xấu hổ……

      Cái kia đè ép là cho xem có phản ứng với thân thể của , nhưng còn cảm thấy ….….…..sờ …….

      ''Dừng lại…..dừng lại…….''. được tự nhiên uốn éo cơ thể. cảm nhạn được nhiệt độ ở người khách khí chút nào nhắc nhở , khiến miệng đắng lưỡi khô. Lúc này mới phát ra áo tắm biết bị cởi từ lúc nào ''A!!! …..Sao có thể cởi đồ em ra?''

      ''À!''. lười biếng ngẩng đầu nhìn , nhưng mà động tác cũng có dừng lại, ngược lại nhìn bằng vẻ mặt vô tội ''Em sao? Là do tư thế ngủ của em quá kém, áo tắm chắc là bị em cởi ra''. liếc mắt nhìn cái áo tắm bị vứt xa xa .

      xạo! Tư thế ngủ của rất đàng hoàn. xấu hổ cãi lại ''………….''. Trời ạ! muốn điên rồi. Cái cảm giác kì lạ ở trước ngực khiến khẽ rên rĩ ra tiếng. nóng đến mức sắp nổ tung ''A…đợi…..đợi chút……''

      ''Em kêu rất êm tai''. cười , động tác của tay lại ngừng chút nào.

      lại như vậy! Tại sao có thể như vậy……Đó! Qúa mất mặt……..Khuôn mặt nhắn của Diêu Đông đỏ bừng. Ngay sau đó lại bị đụng chạm đến run rẩy.

      ''……. làm gì vậy?''. hít sâu vào hơi khẽ gọi, cố gắng kháng cự những cơn sóng lớn mãnh liệt do mang lại.

      '' giúp em chuẩn bị!''. giống như chuyện đương nhiên, nghiêng người hôn , cười rất tà ác '' thấy em chuẩn bị tốt rồi''

      Diêu Đông rất nỗ lực coi thường bàn tay tà ác của , nhưng có biện pháp kháng cự. bắt lấy bả vai của , móng tay bấu vào da của .

      '' được!''. thở gấp hơi, vội vàng phủ nhận ''Em……..Em chưa chuẩn bị xong''. muốn cùng lên giường bây giờ, muốn!

      ''Em có kinh nghiệm rồi sao?''. dùng ánh mắt có thể giết người đền mạng nhìn .

      '' có…… có……''. Mặt hồng lên xấu hổ. cố gắng làm ra bộ dạng đáng thương, thanh cũng có chút giống như sắp khóc.

      ''Vậy làm sao em biết em chưa chuẩn bị xong?''

      trả lời như vậy khiến cho tức giận. gấp đến sắp khóc, cũng hiểu là do sợ hãi hay là đố kỵ, nhanh chóng hỏi ''Vậy kinh nghiệm của rất phong phú sao?''

      nhíu mày, cười như cười ''Đó là đương nhiên''

      Nghe vậy, Diêu Đông khóc lên hu hu, muốn đạp hai chân của nhưng cơ thể nóng rực của dán chặt lên , căn bản là nhúc nhích được.

      ''Đừng khóc. rất dịu dàng''. khẽ chạm lên trán , trấn an , giọng và động tác đều rất dịu dàng.

      bị dịu dàng hiếm thấy của lừa đến quên cả khóc, mắt hồng hồng mở to mê muội nhìn người đàn ông xấu xa trước mắt.

      lại mổ xuống chóp mũi đỏ lên vì khóc, thâm tình '' Đông! Có câu này muốn với em, muốn từ lâu rồi…….''

      Lòng căng thẳng, chẳng lẽ………. thể nào! phải là nằm mơ chứ!

      ''Đây là lời tận đáy lòng của ……….Em đồng ý cầu của chứ?''. Giọng trầm thấp ngừng dụ dỗ .

      Cái miệng nhắn của khẽ nhếch, ra trạng thái si mê, vui mừng gật đầu lia lịa.

      hôn hôn , xem ra rất vui vẻ '' biết em nhất định đồng ý. Đông…….''

      nuốt nước miếng, lòng tràn đầy mong đợi…………

      ''Chúng ta………..làm tình !''

      Đôi mắt mờ mịt, giấc mơ lại lần nữa vỡ ra từng mảnh, con ngươi co rụt lại. còn chưa kịp thét chói tai cái miệng nhắn bị bịt lại.

      hôn đến trời đất quay cuồng, thân thể mỗi chỗ đều được in lại dấu ấn, dùng ngón tay vì chế tạo điên cuồng. Sau đó theo bản năng nâng eo lên, càng ngày càng sát lại gần hơn……..

      kiều đem đau đớn diễn đạt ra bên ngoài. thậm chí biết rơi nước mắt là vì đau hay là bởi vì đáy lòng tràn ngập cảm giác thỏa mãn. Mặc dù thuộc về , nhưng ít ra vào lúc này ở bên .

      Diêu Đông len lén mở mắt ra nhìn vẻ mặt chuyên chú mà dịu dàng của Đường Khiêm, giống như đối xử với đồ vật quý nhất. Nhưng biết phải là đồ vật mà quý nhất. Khi chậm chạp mà kiên định di chuyển ở bên trong, nhịn được vòng tay lên ôm chặt.

      có cách nào người đàn ông này, tính cách của xấu xa như vậy nhưng vẫn ……..rất ………

      Diêu Đông cho là kích tình qua hối hận. Nhưng bây giờ, khi nằm trong ngực , lại cảm thấy hối hận chút nào. nên hối hận, bởi vì mẹ mà biết được làm chuyện ngu ngốc như thế này, nhất định chém thành tám khúc, sau đó vứt xuống biển làm mồi cho cá.

      Đường Khiêm phá vỡ im lặng, nhìn ra cũng muốn chuyện. Nhưng hai người bọn họ nhất định phải , bởi vì muốn lại xảy ra tình huống tương tự nữa '' Đông! Em có chuyện gì muốn hỏi sao?''. vuốt ve làn da mịn màng sau lưng của .

      suy nghĩ chút, buồn bực '' có''

      '' dối. Em muốn biết Khả Khả là ai sao?''. trừng phạt bằng cách vỗ lưng . Sao lại cái ngốc hay đoán mò này chứ?

      ''………''

      '' muốn kết hôn!''. để ý , bàn tay an phận lại di chuyển đến cái mông đẹp của .

      Diêu Đông ngạc nhiên, trong lòng chua xót đến muốn chảy nước mắt. mờ mịt nháy mắt mấy cái, nhìn chằm chằm vào ngực . Sao lại làm như vậy? Hai người mới vừa triền miên lập tức với cái tin tức tàn nhẫn này.

      khó chịu chống lên thân thể, muốn lật người rời . thể nào giả vờ như có chuyện gì mà chúc phúc . thậm chí biết cách làm cho người đàn ông tàn nhẫn này phải khổ sở. chỉ cảm thấy trong lòng bởi vì tình đơn phương mà đau đớn. Nhưng bàn tay kéo lại, ôm vào trong ngực, để cho rời .

      ''Khả Khả quay về là để tham dự buổi lễ kết hôn. Khả Khả là em của , tên là Đường Khả''

      Diêu Đông sửng sốt, nhưng có vì vậy mà cảm thấy khá hơn chút. muốn gào thét rống giận với , nhưng hàng ngàn hàng vạn điều muốn chạy loạn trong đầu , đến khóe miệng lại giống như bị gió thổi mà bay hết .

      tức giận làm gì? kiên trì để làm gì? sao cả, trong lòng đột nhiên trở nên yên tĩnh, thanh vang lên tự hỏi '' rốt cuộc làm gì?''

      biết mình làm gì, từ khi biết đến nay vẫn theo bước chân của . cho là lòng của tự do của mất, cho là dù ở trong đám người chỉ cần nhìn cái là nhận ra bóng dáng của , cho là có thể dính lấy nhưng bởi vì lòng bị trói chặt mà được, cho là…….. cho là……….

      Đường Khiêm cần nhìn cũng biết người trong ngực lại suy nghĩ lung tung. muốn trêu chọc cho cần suy nghĩ nữa, thở dài, tùy tiện hỏi '' , Diêu Đông tiểu thư. Mặc dù em còn tẻ nhưng sắp ba mươi tuổi rồi. Nếu chúng ta qua lại hơn năm năm, em cũng nên gả cho rồi''

      Diêu Đông quên cơ thể mình còn trần truồng, trực tiếp từ người bò dậy, ngồi ở eo của . giận đến máu chảy ngược lên não, thở hổn hển nghỉ. nhất định phải mắng . Đến lúc này rồi còn đùa giỡn , còn buông tha cho . là quá đáng! là quá đáng mà!

      ''''. Nước mắt của kìm nén hồi lâu bây giờ rơi như mưa, tay bé đấm lồng ngực của , vừa đấm vừa khóc '' rốt cuộc muốn như thế nào…….. rốt cuộc muốn như thế nào?''. Vừa khóc vừa nên chút tức giận cũng có, nghe rất đáng thương, rất mềm yếu.

      '' muốn cưới em, muốn em sinh con cho , muốn em giống như vừa rồi rên rỉ ở phía dưới , muốn đem em ở bên cạnh mà bắt nạt em cả đời''. hơi đem những gì muốn cho nghe.

      '' lại muốn gạt em, em bị lừa nữa đâu! lừa người khác ! tìm món đồ chơi khác !''. liều mạng lắc đầu, tin lời , nước mắt khuôn mặt lắc dữ dội mà bắn đến ngực , làm da tay bị thương, thiêu đốt tình của .

      bưng lấy mặt của , hôn nước mắt của , có chút thương tâm '' có gạt em. chưa từng xem em là món đồ chơi. xem em là bạn, em hiểu lầm như vậy khiến cho khổ sở. Mẹ sai, thích cái gì bắt nạt nó. Khi còn bé như vậy, lúc ở nhà trẻ Đại Ban bé ngồi bên cạnh, lên tiểu học là con mọt sách cùng lớp, tốt nghiệp trung học là em nhà bên cạnh, cong có em……Bởi vì thích cho nên mới phải phí hết tâm tư chọc ghẹo em. Em cho là ghét người mà còn phải lại gần người đó sao?''. ! ngay cả ánh mắt cũng keo kiệt mà nhìn người đó.

      '' lại gạt em đúng ? Sau khi em tin tưởng , nở nụ cười ác độc, sau đó chỉ là chơi với em. Đúng ?''. Mặc dù trong lòng bị thuyết phục nhưng mà cũng dễ dàng mà thừa nhận.

      cuối cùng cũng hiểu trong lòng bị tổn thương quá sâu. Haiz! Tự làm tự chịu!

      ''Nếu như gạt em đâu cần giới thiệu em với ba mẹ ? Nếu như gạt em động chút ôm hôn em sao? Nếu như gạt em sao lại bỏ hết tất cả công việc mà chạy đến đây tìm em?''. ngay cả nửa giây cũng đợi được nhanh chóng chạy tới đây.

      ''Vậy………Vậy bạn của tính sao?''. vẫn rất để ý đến xinh đẹp ngày đó ngồi xe của .

      ''Bạn nào?''. lúc nào có người bạn rồi hả? thừa nhận cũng chỉ có mình !

      ''Là……..Ngày đó chúng ta gặp nhau ở gần trường học, cái xinh xắn ngồi ở trong xe của …………''. càng càng , màu đỏ từ từ lan lên khắp gương mặt.

      ha ha cười hai tiếng, đưa mặt lại gần ''Em ghen đúng ?''

      Mặt đỏ lên, đẩy đẩy lồng ngực của ''……. đừng có mà sang chuyện khác''

      '' ấy là bạn học của khi ở Mỹ. ấy đơn giản chỉ là bạn giường mà thôi''. cũng muốn giấu diếm, chính là . cũng hy vọng ngày nào đó phát ra lại khóc nháo đến rối loạn trời đất.

      Khuôn mặt Diêu Đông buồn bã, lông mày nhíu lại. Cái này mà ''đơn giản'' sao?

      ''Hai người…..có tình cảm với nhau sao?''. phát ra cực kỳ để ý chuyện này.

      '' có''. trả lời dứt khoát.

      ''Vậy hai người sao có thể………''. được, bởi vì phát cũng ở trong tình cảnh đó.

      ''Tại sao có thể lên giường?''. nâng lên khuôn mặt của hỏi'' Đông! là đàn ông bình thường, em cũng thể kỳ vọng cấm dục nhiều năm như vậy chứ? Hơn nữa, em có biết lên giường và làm tình có gì khác nhau sao?''

      ''Có cái gì khác nhau đâu………''. tránh ra tay của , buồn buồn .

      đánh lên cái mông rất co dãn của , dạy dỗ ''Dĩ nhiên là khác nhau. Làm tình là chuyện của hai người nhau mới làm, lên giường chỉ làm để giải quyết nhu cầu sinh lý''

      cắn cắn môi, lo lắng hỏi ''Vậy chúng ta sao?''. Là làm tình hay là lên giường?

      ''Em xem?''. Mặc dù rất muốn đánh đòn nhưng lý trí vẫn chiến thắng kích động.

      Đôi mày thanh tú của Diêu Đông nhíu lại, khổ sở suy nghĩ, nhớ lại cảm giác dịu dàng khi thân mật cùng , trước đó chắc là có đầu mối, đột nhiên câu kia vang lên.

      [ Đông! Chúng ta……làm tình !]

      Bùm! Mặt đỏ lựng, trái tim như được đổ cả bình math ong, ngọt vào tận xương tủy. , làm tình là chuyện của hai người nhau mới làm. Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là ?!!!

      Đường Khiêm biết tìm được đáp án chính xác rồi, đưa ra cho hai đề bài nếu mà còn chọn sai bóp chết .

      ''Biết?''. mỉm cười nhìn , sau đó tự tiện quyết định ''Vậy tháng sau tổ chức hôn lễ''

      Diêu Đông kêu lên ''Cái gì? Đợi chút! Chờ chút!''. Biết được tình cảm của khiến vui mừng. Nhưng mà đến bước đó luôn phải là quá nhanh sao? Thậm chí còn chưa cho người nhà là bọn họ nhau!

      ''Có vấn đề gì ? Đường phu nhân''. Tay của lại bắt đầu di chuyển người . Nếu tất cả hiểu lầm loại bỏ hết, vậy vui vẻ mà ‘’hưởng thụ’’ . Vừa rồi, khi chuyện với , cả thân thể cứ ở trước mặt mà tỏa sáng. nhịn lâu rồi đó!

      ''Chờ chút!''. đỏ mặt gạt tay của ra.

      ''Tại em hấp dẫn trước mà''. Tay lại bò lên người . mặc kệ. Bản thiếu gia muốn là làm.

      ''Em……Em đâu có?''. xấu hổ, cà lăm.

      ''Còn có. Em trơn bóng, tùy tiện ngồi ở ngang hông của mà cử động lung tung. Em xem là thần tiên, là Liễu Hạ Huệ sao?''. Đường Khiêm tức giận lườm cái. ngu ngốc này là biết cách dụ dỗ người khác nha!

      Lúc này Diêu Đông mới nhớ đến mảnh vải che thân lộ ra trước mặt . kêu lên tiếng, kéo chăn lên che kín cả người lại nhưng bị ngăn cản.

      '' nhìn thấy hết rồi. Bây giờ che lại có ích gì?''. Vẻ mặt rất mờ ám.

      nổi giận đùng đùng trừng mắt nhìn , lần nữa kéo chăn lại ''Chúng ta còn chưa xong…….''

      '' xong rồi''. rất bá đạo, kiên định .

      ''À………Khi nào phát ra?''. Xấu hổ quá! cho là tình cảm của đối với được che dấu rất tốt.

      ''Uhm……Là ngày nào nhỉ? Là lần đầu tiên gặp nhau nhìn đến chảy nước miếng. Hay là lúc xem phim, em suýt nữa là nhảy lên đùi ngồi?''. Được rồi! Xem ra phải nhịn thôi. Bởi vì bà xã tương lai muốn chuyện phiếm vào lúc này, đành phải dành thời gian cho người đẹp.

      '' là xấu. biết em thích từ lâu rồi đúng ?''. xấu hổ, giơ tay đấm , kêu lên.

      '' biết''. cười rất vui vẻ '' còn biết em rất thích mặt của , đúng ?''. biết nguyên nhân thích từ miệng của mẹ Diêu.

      ''Em có…….''. Ánh mắt lóe lên, phủ nhận những lời .

      '' hỏi em. Nếu và Legolas cùng xuất , em chọn ai?''. Nếu như dám chọn . Hừ hừ--- hãy chờ đó mà xem.

      Tròng mắt của xoay vòng, làm bộ suy nghĩ chút, muốn trả lời quá nhanh. ra trong lòng sớm lớn tiếng hô ''Đương nhiên là Legolas rồi''

      Nhưng mà cứ ấp úm dám trả lời.

      ''Cái gì?''. tỏa ra sức hấp dẫn mãnh liệt. Lại dám để cho chờ trả lời, xem ra thời gian này trải qua rất vui vẻ!

      ''Legolas……….''. cố ý làm trái ý , muốn để quá hài lòng!

      giận quá nên cười tươi, nhưng đáy mắt lại lạnh lẽo ''Đông Đông! Em có muốn suy nghĩ lại chút nữa ?''

      ''…….. cần…….''. ha ha giả vờ cười .

      ''Tại sao? Em cảm thấy rằng tương đối chân thành và thú vị sao?''. rất tốt bụng, rất nhân từ cho cơ hội đổi ý.

      ''Em muốn!''. Diêu Đông lập tức , đúng là rất ''chân thành'' và rất ''thú vị'' rồi.

      '' lại lần nữa!''

      ''Em muốn! lúc nào cũng bắt nạt em, em cần đâu………….Oa—''. chịu nổi uy hiếp mà khóc lên. gạt người! Nếu như thích , tại sao lại hung dữ với ?

      ''Vậy là đáng tiếc. Legolas thể nào em, cũng đành phải ủy khuất cho em phải ở bên cạnh ''. nàng này to gan! Dám nghe lời của .

      ''Học……Học trưởng. …….. tức giận?''. nhìn khuôn mặt lạnh lùng của , suy nghĩ chút liền chủ động hôn cái, lôi kéo tay của làm nũng ''….. đừng giận, em chỉ đùa thôi…….''

      Oh! bé ngốc làm nũng sao…….. cũng tiến bộ nhanh !

      tốt bụng '' sao. Em cũng biết tính cách ác liệt trời sinh của nên em có thể thông cảm cho thể bắt nạt em bởi vì rất thích em được ? Càng càng nghĩ cách chọc ghẹo, em có lý do gì để từ chối đúng ?''

      Diêu Đông đột nhiên cảm thấy lên thuyền giặc. Làm gì có người nào như vậy? Càng thích càng bắt nạt càng hung dữ, lẽ cả đời này phải bị bắt nạt hả?

      ''Cái đó……..Em còn tuổi……''. bắt đầu muốn đổi ý rồi.

      '' đợi được''

      ''Vậy……vậy…….. cho em thêm chút thời gian để em suy nghĩ''. muốn suy nghĩ kỹ chút, vì người đàn ông này mà thần kinh bị suy nhược rốt cuộc có đáng giá ?

      '' cần lo lắng, lâu ngày em quen. Em xem! Dạ dày của em được chữa trị tốt hơn rồi phải sao?''. Đường Khiêm kiêu ngạo .

      Chuyện đó giống với chuyện này? Đông lộ ra khuôn mặt đau khổ. Dạ dày của bị đau là do phải sao ''Nhưng mà em muốn trước với mẹ em……..''

      ‘’Ok. Chúng ta bàn bạc xong rồi đúng ?’’. kiên nhẫn của đến giới hạn.

      nhanh chóng gật đầu, dám sâu hơn nữa, nếu lại bàn bạc tiếp, có khả năng là bị xử ''Tội chết''

      ''Được rồi! thỏa mãn nhu cầu của em. Bây giờ em cũng phải thỏa mãn nhu cầu của ''. xong, hôn , dịu dàng trêu chọc sau đó nhanh chóng chiếm lấy .

      Ông trời chứng giám, so với tưởng tượng trong đầu của còn quyến rũ động lòng người hơn.

      ''Mẹ………''. Diêu Đông từ chối cũng lâu, vẫn cảm thấy là nên chuyện với mẹ Diêu để bàn bạc chút.

      ''Chuyện gì?''

      ''Chuyện là……..Mẹ có ấn tượng thế nào về học trưởng?''. cẩn thận hỏi.

      ''Tốt lắm! A Khiêm là người tốt đến thể chê vào đâu được. Thế nào? Con lại giận dỗi với nó?''. Mẹ Diêu trừng mắt nhìn con , giống như người sai nhất định là Diêu Đông.

      Cái gì vậy! Diêu Đông phục chu môi.

      '' phải! Con nếu như…….bây giờ con muốn kết hôn mẹ cảm thấy thế nào?''

      Mẹ Diêu nhíu mày, nhưng lập tức nở nụ cười ''Uhm! Con bây giờ mà kết hôn hơi sớm nhưng mà cậu ấy cũng đến tuổi kết hôn rồi. A Khiêm cầu hôn với con rồi sao?''

      Hai mắt Diêu Đông mở to, mẹ là thầy bói sao ''Mẹ…..Sao mẹ biết?''

      ''Sao lại biết?''. Trong mắt mẹ Diêu chợt lóe, bằng con ngốc như con mà giấu diếm được mẹ ''Con đồng ý rồi sao? Haiz! ra là nhà chúng ta trèo cao. A Khiêm đẹp trai phong độ như thế, tính tình lại tốt, còn bao dung con như vậy. Nếu con gả cho người ta, mẹ sợ con sau này cũng tìm được người tốt như vậy''

      Mẹ khen hết lời, nghe đến lỗ tai sắp hư luôn rồi. biết có cái gì tốt mà mẹ suốt ngày rốt cho bên tai .

      ''Mẹ. Từ khi nào mẹ và học trưởng thân thiết như vậy?''. muốn hỏi câu này từ rất lâu, ràng hai người chỉ gặp mặt nhau có vài lần.

      ''Con gì vậy? Con ngốc, lúc các con vừa mới quen nhau mẹ và cậu ấy rất thân thiết''. Con ngốc, bà hỏi nhắc tới nó cũng quan tâm.

      ''Tin tức của mẹ nhanh nha!''. còn chưa với ai, sao mẹ lại biết? Nhưng mà cảm thấy mẹ thân thiết với từ trước rồi.

      ''Cái gì nhanh? Cũng phải là tin tức gì''. Mẹ Diêu cười cười nhìn con .

      ''Vậy mẹ phản đối sao?''

      ''Muốn phản đối phản đối từ mấy năm trước, còn cần đợi đến bây giờ sao?''

      Đúng, đúng, đúng, là lo lắng dư thừa rồi. Mẹ sao có thể phản đối chứ? Mẹ chỉ còn đem làm thần mà thắp ba nén hương cúng bái, nhưng mà……….. cảm thấy hình như mẹ sai cái gì đó………

      ''Mẹ. Tụi con qua lại thời gian ngắn như vậy liền muốn kết hôn, mẹ phản đối?''. Kì lạ. giống phong cách của mẹ, phải hỏi ràng mới được.

      ''Ngắn? Năm năm mà còn ngắn? Nếu vậy con cảm thấy như thế nào mới gọi là dài?''. Mẹ Diêu xoa xoa đầu con ngốc nhà mình.

      ''Năm năm?''. kinh ngạc . với học trưởng mới qua lại có mấy ngày nha! Lấy đâu ra năm năm?

      ''Con cần giấu mẹ. Đừng cho là mẹ biết, lần đó con bị dọa đến ngất xỉu làm nó phải đưa con về. Nó còn với mẹ, nên hỏi con, gây áp lực cho con. Con xem! Bạn trai chu đáo như vậy dễ gì tìm được?''

      ''Hả…….''. kinh ngạc suýt nữa cắn lưỡi.

      ''Con yên tâm, mẹ đảm bảo với con A Khiêm thay đổi chút nào. Haiz! Năm Năm. Trong đó có ba năm nó ở nước ngoài, kết quả nó ở nước ngaoif cũng ngại phiền phức, rãnh rỗi gọi điện thoại về chuyện với mẹ, hỏi tình hình của con. Sinh nhật hàng năm của mẹ nó còn quên gửi quà cho mẹ''. Mẹ Diêu nhớ tới những hành động của Đường Khiêm mà vui vẻ vì con mình lại tìm được con rễ tốt như vậy.

      ''Mẹ…….Trước kia con và ấy có qua lại. Lúc ấy ra nước ngoài, con và ấy cũng có liên lạc với nhau. Mẹ…… lẽ mẹ nhận lầm người?''. nghi ngờ mẹ mình bị người khác lừa gạt.

      ''Con ngốc gì vậy?''. Mẹ Diêu cười khiển trách, bắt đầu tính toán ''Nếu quyết định kết hôn nhà A Khiêm phải đến đây gặp mặt. Nhân dịp ba con có nhà mà bàn bạc trước. Đính hôn trước, hai ba tháng sau kết hôn, gia đình A Khiêm chắc cũng phản đối''

      ''Chờ chút, mẹ, con,……..Con muốn lấy chồng sớm như vậy!''. Cứu mạng! Rốt cuộc là sao? hồ đồ rồi. Rốt cuộc động tay động chân lên người bao nhiêu?

      ''Haiz! lớn phải lấy chồng. Có điện thoại, con nhanh nhận !''. Mẹ Diêu đuổi con ra khỏi nhà bếp.

      ''Nhưng……….Nhưng mà……….''. Điện thoại kêu ngừng, đành phải chạy lại nghe ''Alô?''

      ''Em với mẹ chưa?''. Đường Khiêm trực tiếp hỏi.

      ''À……Uhm…… hỏi''

      ''Kết quả sao rồi?''. vội vã muốn biết đáp án. Nhưng mà cũng biết mẹ Diêu bên kia có vấn đề gì lớn.

      ''……. biết…..Chuyện này…….khả năng…..có lẽ…… nghĩ, hay là chờ mấy năm nữa……''

      '' cần''. từ chối rất kiên quyết ''Em đưa điện thoại cho mẹ em để chuyện''

      ''…….. cần! Để em là được rồi, em có vẻ tốt hơn………..''. Cho mẹ nghe, chừng mẹ lập tức đem đóng gói mà đưa .

      ''Đông Đông……..Có phải em quên chuyện gì rồi ?''. Giọng tràn ngập mùi nguy hiểm.

      Tới rồi, tới rồi. Kể từ khi hai người xảy ra quan hệ thân mật, mỗi lần tức giận đều với như vậy.

      ''Em có!''. nhanh chóng phủ nhận, nhanh đến mức chính mình cũng chột dạ, vì thế lập tức sang chuyện khác ''Học trưởng, em…….em muốn hỏi …….''

      ''Em đợi chút, bây giờ đường, lập tức tới ngay, em ra ngoài chờ ''

      ''Vâng''. cúp điện thoại, ngoan ngoãn đến trước cửa chờ.

      Chưa đến phút tới, vừa nhìn thấy , lòng của lâng lâng, ánh mắt nhìn dời được.

      Khóe miệng chứa ý cười ''Lại đây!''

      câu, giống như cởi hết trói buộc người . vui vẻ nhào vào trong ngực .

      ôm lấy hôn sâu, mấy ngày nay vội vàng chuẩn bị buổi lễ đính hôn, vội vàng xử lý công việc chồng chất, ngay cả việc muốn nhìn mặt chút cũng được. Hôm nay mới được xem là gặp mặt.

      ''Mấy ngày rồi mà chưa đến……..''. mở miệng than thở, oán giận. Rất nhớ !

      '' đến rồi phải sao?''. chôn đầu sau gáy thở dài ‘’Có chuyện gì muốn hỏi ?''

      ''Đúng rồi''. dựa vào ngực hỏi ''Mẹ em , mấy năm ở nước ngoài đó vẫn thường xuyên gọi điện thoại cho mẹ?''

      ''Đúng vậy!''

      ''Vì sao?''. nghĩ đến đúnglà , còn nghĩ rằng quên rồi. Kết quả thế nhưng cùng mẹ ‘’Bí mật liên lạc’’

      '' để lại ấn tượng cho mẹ của bạn rất tốt đúng ?''. Nhìn khuôn mặt đỏ bừng của , lại hôn cái.

      ''Sao? với mẹ em là em và quen nhau?''. khiếp sợ lui khỏi ngực .

      ''Đúng vậy!''. rất quang minh chính đại thừa nhận, thuận tay kéo quay về trong lòng.

      ''Sao em lại biết?''. có chút tức giận.

      ''Giờ em biết rồi!''

      ''…….…….''. Nhìn khuôn mặt khi thực được quỷ kế của , Diêu Đông cuối cùng mới phát '' thiết kế em…..''. Ông trơi! Tâm cơ của đáng sợ! Từ năm năm trước bắt đầu sắp xếp.

      ''Đúng vậy. Nếu em nghĩ là tại sao có ai theo đuổi em?''. nở nụ cười sáng lạn, từ trong túi quần lấy ra cái nhẫn xinh đẹp muốn nhốt lại.

      ''Chờ chút! Ý của là, bạn trai duy nhất lúc em học năm hai cũng là………''. thể nào! thể tin được.

      híp mắt cười, quang minh chính đại gật đầu thừa nhận hành vi phạm tội, vẫn quên khen công lao của nhóm bằng hữu ''Bạn bè trong Tùng Hạc là bạn tốt, phải sao?''

      ''………Các thông đồng!''. Trời ạ! Trời ạ! Khó trách bọn họ lại đột nhiên tổ chức lễ hội hóa trang, nguyên nhân chỉ vì dọa bạn trai đầu tiên của ! Bọn họ còn có mặt mũi mà an ủi !

      A! như vậy, đồng nghiệp nam ở bệnh viện đột nhiên lạnh nhạt với như vậy nhất định cũng là do giở trò quỷ. là buồn nôn! còn ngừng suy nghĩ xem mình làm sai chuyện gì, ra làm sai duy nhất có chuyện là------------quen biết .

      ''Đừng khó nghe như vậy, phải mua bọn họ''. rất nghĩa khí, nhận lấy hết trách nhiệm, làm tổn hại đến danh dự của bạn bè ''Nhanh, đeo nhẫn vào''

      Vẻ mặt sợ hãi, nhanh chóng gập ngón tay, suy yếu cười cười ''……. thể cho em suy nghĩ chút nữa sao?''

      Mặt trầm xuống, bá đạo '' thể!''. Nhanh chóng lấy nhẫn kim cương đặc biệt làm cho đeo vào ngón áp út của , sau đó vừa lòng nhìn chiếc nhẫn lóe sáng tay .

      Trong nháy mắt đeo nhẫn vào, Diêu Đông co rúc trong ngực .

      ôm lấy vợ sắp cưới vào trong phòng mới nhớ tới quên với ''Đúng rồi! Vừa rồi chuyện với mẹ em. Mẹ em đồng ý tuần tới chúng ta đính hôn, hai tháng sau kết hôn, ba mẹ ngày mai đến để hai nhà gặp mặt……..''

      Cằm tựa vào vai , giơ lên tay phải hướng về ánh mặt trời, nhìn chiếc nhẫn lóe sáng tay, cười yếu ớt. Được rồi! Dù sao cũng , tình có thể khiến cho vượt qua tất cả đúng ?

      chủ động ôm cổ , ở trong lòng cầu nguyện.

      Nên làm như vậy………

      HOÀN

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :