[Hệ thống] Pháo Hôi Phản Công - Mỉm Cười Wr [C16] - DROP

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      Chương 11: Cẩu huyết tâm trao đổi ( ba )


      Nếu đúng như vậy suy nghĩ của Bách Hợp thông suốt. Nhưng nếu giống như đoán, vậy Mặc Thành Đường quả là cái loại biết xấu hổ, trong nội dung vở kịch , nhưng ban nãy Bách mẫu có thể ra chuyện chuẩn bị đem công ty giao cho Mặc Thành Đường, vậy trong nội dung tác phẩm cũng phải thể xảy ra chuyện như vậy, còn Mặc Thành Đường nếu cầm thù lao của Bách gia, thế mà lại dám danh chính ngôn thuận cưa , chỉ nhẫn tâm đổi ý sau khi chiếm được mọi thứ, mà còn vong ân phụ nghĩa, lợi dụng tài sản của Bách gia, tác thành cho danh tiếng si tình của , còn dẫm đạp lên người mình để bò lên đỉnh cao.


      Nghĩ đến đây, lòng Bách Hợp hận đến nghiến răng nghiến lợi : "Mẹ, Thành Đường, chắc Thành Đường rất chướng mắt con phải ?"


      Lời này vừa xong, Bách Hợp cúi thấp đầu lau lau mắt. Vốn Bách mẫu càng nhìn càng cảm thấy hài lòng người con rể tương lai như Mặc Thành Đường, từ thân thể con tốt, những ghét bỏ, mà ngược lại còn đồng ý kết hôn với nó, có thể coi là chàng rể nhận được hài lòng của Bách mẫu, nhưng nếu phải lựa chọn đương nhiên con trong lòng bà quan trọng hơn nhiều so với Mặc Thành Đường.


      Dĩ vãng Bách Hợp thích Mặc Thành Đường thế nào, có ai ràng hơn so với Bách mẫu, cho tới bây giờ bà vẫn bỏ được câu nặng lời, đối với tương lai của hai đứa bà cũng rất hi vọng, nhưng đột nhiên Bách Hợp lại thay đổi, con bé trở lên uể oải hơn rất nhiều, hơn nữa giờ còn ra chuyện Mặc Thành Đường có khả năng nó, trong lòng Bách mẫu giận dữ, theo bản năng liền đoán rằng Mặc Thành Đường gì đó với con mình.


      "Có phải tiểu tử Mặc gia kia gì đúng ?" Bà khỏi nghĩ tới có phải Mặc Thành Đường tới chuyện muốn giải trừ hôn ước hay , Bách mẫu nghĩ đến đây, trong lòng giận dữ, định đứng lên khuôn mặt trắng bệch của Bách Hợp ngẩng lên, :


      " chưa cái gì, , chỉ dẫn theo đến đây, , ..."


      Trong nội dung tác phẩm xác thực Mặc Thành Đường cuối cùng đáp ứng Hoàng Bảo San trở thành bạn trai của ta, cũng đồng ý với cầu của Hoàng Bảo San, mang ta đến bệnh viên thăm Bách Hợp, lúc ấy Bách Hợp đối với bé kia tràn đầy địch ý, nhưng sau khi Mặc Thành Đường hoa ngôn xảo ngữ trấn an , để cố nén lòng chua xót nhìn bạn trai của mình cùng khác tình tứ thân mật bên nhau.


      Mặc dù lúc ấy chưa xảy ra chuyện gì, nhưng sớm hay muộn cũng phát sinh, bởi vậy Bách Hợp dối chút cũng thấy chột dạ: ", đây phải là , chỉ làm bộ như vật để kia quyên trái tim cho con..." đến đây, Bách Hợp nhìn thấy thần sắc ràng giao thoa khuôn mặt Bách mẫu, vội vàng tiếp: "Nhưng mà mẹ ơi, dưới gầm trời này ở đâu có loại chuyện hoang đường như vậy, muốn người sống đến quyên trái tim cho con, nếu chuyện này truyền ra ngoài, về sau, về sau có phải con trở thành đối tượng để người đời thóa mạ hay ? Có phải làm ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của ba ba hay , có phải liên lụy đến cha mẹ hay ?"


      Kỳ đến đây Bách Hợp cũng nhịn được buồn bực, loại tiểu thuyết có nội dung người sống quyên trái tim thế này mà cũng có người cảm động, chẳng lẽ họ cảm thấy có chỗ nào đó hợp lý hay sao? Cho dù lại muốn cứu người, cũng thể sử dụng tính mạng của người còn sống cứu mới đúng? Nếu như ở đất chợ đen coi như xong, nhưng đây ràng là bệnh viện nổi tiếng cả nước, lúc này Bách Hợp khỏi quy kết tình huống tuyệt thế này thành bi kịch chế tạo riêng cho nam nữ chủ, mới có thể cứng rắn lôi cái loại tình huống hợp lý này ra.


      Ban đầu Bách mẫu nghe thấy Mặc Thành Đường có bạn lấy làm kinh hãi, nhưng sau lại nghe Bách Hợp Mặc Thành Đường làm vậy là vì tìm trái tim cho Bách Hợp mới cảm thấy an ủi, ra bà nghĩ nhiều, dù sao chỉ cần con của bà có thể bình an sống sót, Bách mẫu vô cùng cảm kích rồi, nhưng khi nghe con nhắc nhở, trước kia sót con cho nên bà chú ý tới, nhưng sau khi con xong Bách mẫu mới cảm giác được có chỗ thích hợp, bà bắt đầu trầm mặc suy nghĩ.


      Thấy lời của mình có tác dụng, Bách Hợp lại lau lau nước mắt: "Con, con thấy hai người bọn họ vô cùng thân mật, giống như làm bộ, huống chi kia thực vĩ đại như những gì sao, vì sao muốn tặng trái tim còn cùng vị hôn phu của con lui tới đây? Chẳng lẽ thể dùng phương pháp khác để tính thù lao hay sao? Biết rất Mặc Thành Đường có vị hôn thê, ấy còn muốn làm bạn của , khẳng định người con kia phải rất thích Mặc Thành Đường, nếu thích Mặc Thành Đường như vậy, ấy hẳn phải ghen ghét muốn chết vị hôn thê là con mới đúng? Sao có thể lòng muốn quyên trái tim cho con? Con cảm thấy, ra bọn họ muốn lui tới gần gũi nhau, nhưng bởi vì Mặc Thành Đường còn có vị hôn thê là con, cho nên mới chờ con chết , để có thể quang minh chính đại, danh chính ngôn thuận ở cùng chỗ..."


      Lúc xong lời cuối cùng, giọng của Bách Hợp có chút thấp xuống, Bách mẫu nghe xong lời của , cũng cảm thấy rất có đạo lý, càng nghĩ càng cảm thấy chuyện này cổ quái, nghĩ đến ý tứ trong lời của con mình, nếu Mặc Thành Đường thực có tâm tư như vậy, người này quả quá nguy hiểm.


      Lòng Bách mẫu run lên, lại nhìn dáng vẻ vô cùng đau lòng của con mình, liền vội vàng tiến lên ôm đầu vào trong ngực, khóc lóc :


      "Đứa con đáng thương, đứa số khổ của mẹ. Nếu Mặc Thành Đường dám làm vậy, chết được tử tế, nhất định bị thiên lôi trừng phạt! Con yên tâm, dám làm chuyện có lỗi với con, dám sinh ra tâm địa gian giảo như những gì con , Bách gia chúng ta tuyệt đối buông tha cho !"


      Câu như chém đinh chặt sắt này làm lòng Bách Hợp thở phào nhõm, muốn chính là kết quả như vậy, giờ đây nghe được Bách mẫu đảm bảo, đương nhiên yên tâm rồi.


      Cùng ngày liền chuẩn bị xuất viện, chỉ thích mùi trong bệnh viện, Bách mẫu là bà mẹ chiều con , cho nên khi nghe Bách Hợp vậy, mặc dù lo lắng thân thể con, nhưng khi đến nhà mình còn có bác sĩ riêng, dù có xảy ra biến cố gì cũng có thể kịp thời cứu chữa, bởi vậy liền vui vẻ đồng ý.


      tại Mặc Thành Đường bắt đầu đuổi theo phía sau Hoàng Bảo San, với muốn lấy trái tim.


      Muốn trái tim của người sống, lại còn cam tâm tình nguyện quyên ra, loại chuyện thể tưởng tượng thế này, phải Mặc Thành Đường biết, nhưng Bách gia quá lớn, từ biết mình phải trở thành phò mã của tiểu công chúa Bách gia, thời điểm Bách gia chưa tới tay, tiểu công chúa Bách gia tuyệt đối thể xảy ra bất cứ chuyện gì, thể cho phép loại chuyện công dã tràng có nguy cơ phát sinh, Mặc gia cũng có khả năng buông tha cơ hội leo lên bảng phú hào, cứu tiểu công chúa Bách gia phải chỉ vì bản thân, mà còn vì gia tộc, thể để xayyr ra mảy may sơ xuất!


      Hoàng Bảo San nhìn bạch mã hoàng tử nổi danh trong trường hai ngày gần đây tường xuyên chạy theo sau mình, các xung quanh đều lộ ra thần sắc hâm mộ khi nhòn . vốn là người con , đương nhiên cũng có tâm tính thích hư vinh, hơn nữa ra thầm mến vị thái tử Mặc gia này lâu, lâu đến nỗi tim có chút đau đớn.
      Akiko, lovenovel, thuyt7 others thích bài này.

    2. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      đàn ông mà lại chỉ nhăm nhăm đoạt tài sản của bố vợ, tui khinh :th_80::th_80:
      loại con vì zai mà điên đảo đảo điên biết trời đất cha mẹ là gì tui cũng khinh :th_80::th_80:
      linhdiep17Trâu thích bài này.

    3. Trâu

      Trâu Active Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      159
      đọc đến đây mới là thằng ku kia nó gia sản nhà nữ chính chứ cái gì mà tình em thanh mai trúc mã chứ, lại thêm 1 em phụ óc ngắn ham hư vinh. tuyệt phối
      Xing Baironglinhdiep17 thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Tuyệt phối thế thì phải cảm ơn BH rồi...........́ công vun đắp cho 2 đứa ấy vào ̣a ngục hui.......:yoyo35:
      Xing Bairong thích bài này.

    5. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Mặc Thành Đường vs Hoàng Bảo San hợp nhau còn gì vì hư vinh, mong muốn của mình mà hại người khác để đạt được lòng tham của mình 2 người này phải xử đẹp. thanks @Xing Bairong nhé
      Xing Bairong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :