1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. aloha123abby

      aloha123abby Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      43
      Mới mở lòng với nhau nên đừng để ảnh hiểu lầm gì nha!!!!! Mong chương mới của bạn

    2. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      hêy sao lại khóc chứ Y Nhân, chờ mãi mới thấy chị này tình cảm chút mà ..... hix!

    3. greenbean

      greenbean New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      đọc lèo tới cương này, truyện hay quá , A Trạch bắt đầu biết ghen và hành động luôn rồi dễ thương quá , tks các bạn edit <3<3<3

    4. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 36: Hiếu thắng

      Edit:Nhi Nguyen
      Beta: Kẹo Ngọt


      "Thiệu Chính Trạch." vừa khóc thút thít vừa gọi tên , giọng yếu ớt nức nở làm cho người nghe cảm thấy đau lòng, chớp mắt vòng tay ôm eo , chui đầu vào ngực khóc nức nở.

      Áo sơ mi bị nước mắt của thấm ướt, hiểu được tại sao lại khóc bi thương như vậy, nhìn khóc trong lòng rất khó chịu, đưa tay vuốt đôi vai run rẩy của như muốn an ủi. ngước đầu lên nhìn , giọng run rẩy: “Thiệu Chính Trạch, hãy với em đây phải là mơ đúng , phải em nằm mơ đấy chứ”.

      từng chữ, từng chữ, lại giống như sợ hiểu, cố chấp tiếp: “Tất cả mọi chuyện diễn đều phải là mơ đúng ? , ông nội, và tất cả mọi người đều ở bên cạnh em. cho em biết được ? cho em biết đây phải là giấc mơ .”

      " bé ngốc này." Giọng khăng khăng muốn được biết của làm cảm thấy rất đau lòng. Bàn tay Thiệu Chính Trạch vuốt mái tóc dài mềm mại của , rồi nhìn vào đôi mắt ngập nước, thấp giọng : “Tất cả đều là , em phải nằm mơ, và ông nội đều ở bên cạnh em”.

      "Mọi người mãi mãi ở bên em phải ? Vĩnh viễn ở bên cạnh em rời xa đúng ?” vẫn cảm thấy rất sợ hãi, vẫn liên tiếp hỏi chịu ngừng.

      Thiệu Chính Trạch cảm thấy phiền lòng, bàn tay nhàng lau nước mắt cho , rồi cúi đầu : “Mọi người mãi mãi ở bên cạnh em, em cần phải khóc lóc đau khổ như vậy đâu”.

      xong, đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó, giọng nhắc nhở: “Em đừng khóc nữa được , em còn khóc nữa mắt bị sưng lên đấy, ngày mai ông nội nhìn thấy nhất định cho là bắt nạt em cho xem”

      trong giọng của mang theo cam chịu biết phải làm sao, chỉ có thể phiền não nhíu mày, làm Từ Y Nhân chợt nhớ lại bộ dạng của ông nội khi la mắng , trong lòng cảm thấy ấm áp, liền nín khóc rồi mỉm cười nhìn .

      Thấy nín khóc, Thiệu Chính Trạch thở dài hơi, bàn tay vuốt ve mặt , ôm chặt vào trong ngực, đêm yên bình trôi qua.

      ...

      Thời tiết lúc hè càng lúc càng nóng, Từ Y Nhân ngồi ở ghế đá dưới bóng cây, trong tay cầm tờ giấy gấp thành hình chiếc quạt đơn giản khẽ phe phẩy, chăm chú quan sát diễn xuất của Tô Khả Nhi.

      "Tô Viễn, tranh luận của vừa rồi xuất sắc, dùng cả dẫn chứng kinh điển trong đó, mỗi câu đều rất sắc bén và chính xác ” có thân hình cao gầy, mặc bộ quần áo màu đen càng làm tăng vẻ quyến rũ và khí khái khó có thể diễn tả.

      Bởi vì là phim điện ảnh nên để tiết kiệm thời gian và nhân lực, bình thường đều quay hết các phân đoạn cùng địa điểm, rồi mới chuyển sang địa điểm khác, các cảnh trong phim “Thanh mai trúc mã” lại diễn ra chủ yếu là ở trường đại học, nên về cơ bản là quay ở đây nhiều nhất.

      Trong kịch bản, Tô Viễn là sinh viên xuất sắc của đại học Chính trị và pháp luật, khoa Luật kinh tế, Tô Khả Nhi diễn vai Uông Tĩnh Thư là tiểu thư có xuất thân cao quý, cha trở nên giàu có nhờ kinh doanh bất động sản, có sức ảnh hưởng trong giới kinh doanh.

      Uông Tĩnh Thư là con duy nhất trong nhà lại được cưng chiều từ , vì vậy tính tình có chút kiêu căng, lòng dạ cũng hẹp hòi. lại học trong trường Luật là nơi mỹ nữ hiếm như lá mùa thu, cho nên được rất nhiều người đeo đuổi. Có lẽ bởi vì thế nên Uông Tĩnh Thư cảm thấy rất hứng thú với tính cách lạnh nhạt của Tô Viễn, mỗi lần gặp mặt đều chủ động bước tới chào hỏi và bắt chuyện.

      "Cảm ơn , cũng kém mà!” Tô Viễn nhìn lướt qua rồi giọng điệu lạnh nhạt lại khách sáo, sau đó dừng lại mà vẫn bước về phía cửa.

      Ngoại trừ Tình Tình ra đối với những khác rất ít khi để mắt tới, cho nên vừa rồi khi Tô Khả Nhi đuổi theo Tô Viễn cố tình làm rơi kẹp tóc làm mái tóc dài tung bay trong gió càng tăng thêm vẻ dịu dàng, thùy mị, nhưng vẫn thể thu hút được ánh mắt của .

      chỉ nhớ là học chung lớp với , và là trong ba người chung đội biện luận với , khả năng hùng biện rất tối, ngoài ra có gì hơn.

      " có đói bụng ? Vừa rồi tranh luận cũng hơn tiếng đồng hồ, bây giờ em đói đến mức ngực dán vào lưng rồi đây này? Hay là chúng ta cùng ăn , ở bên kia đường mới mở nhà hàng của Pháp, mấy ngày trước em đến ăn thử, đồ ăn rất ngon!” Tô Khả Nhi theo sát bên cạnh , mái tóc dài như vô tình lướt qua tay của , nhìn từ phía sau có chút thân mật.

      "Tôi đói bụng, tôi có việc phải về ký túc xá trước”. Chàng trai vẻ mặt chút thay đổi, bước chân cách càng lúc càng xa.

      đứng lại mặt vẻ cam lòng khi bị bỏ rơi lại phía sau, nhìn bóng lưng thẳng tắp của , đôi mắt quyến rũ nheo lại, vẻ mặt giận dữ : “ cứ đợi đó, rồi có ngày là của em”.

      vừa dứt lời, chưa hả giận giậm chân xuống đất vài cái, lại cam lòng nhìn về phía rời .

      "Cắt." Đạo diễn hô tiếng, Tô Khả Nhi buộc lại tóc, nhìn về máy quay gật đầu cười.

      "Rất tốt, diễn rất có cảm xúc, nhất là ánh mắt vừa rồi diễn rất đúng.” Mạc Dịch khi quay bộ phim này từ “Dịch điên rồ” biến thành “Dịch tốt tính”, hề keo kiệt lời khen dành cho diễn viên.

      Thượng Quan Diệp thấy vẻ mặt nghiêm túc của Từ Y Nhân khi nhìn theo bóng lưng của Tô Khả Nhi, liền cất tiếng hỏi: " làm sao vậy, nhìn chăm chú chớp mắt, cảm thấy vai nữ chính của mình có nguy cơ bị uy hiếp sao?”

      "Nếu tôi nhớ nhầm trong đoạn cuối trong kịch bản có mấy động tác vừa rồi”. Từ Y Nhân đăm chiêu suy nghĩ.

      " thú vị đó, ngay cả nhân vật của người khác cũng nắm như vậy”. Thượng Quan Diệp của chút ngạc nhiên liếc nhìn , trong lòng có chút cảm khái.

      "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” giọng của nghiêm túc, nghiêng đầu nhìn liếc Thượng Quan Diệp, nháy mắt mấy cái rồi cười tiếng: “ phải vậy sao?”

      "À." Thượng Quan Diệp lần đầu tiên nghe chuyện như vậy, trong giọng lộ ra hiếu thắng, làm cho khỏi nhìn vào đôi mắt , lại bị kiên cường trong đó làm cho lóa mắt.

      Từ đến lớn, diễn viên nữ phối hợp với rất nhiều, đến mức thể nhớ hết được, nhưng chưa có diễn viên nữ nào làm cho có cảm giác muốn được thân cận tìm hiểu như .

      rất yên lặng, lúc bình thường luôn ngồi bên nghiên cứu kịch bản, phác họa nhân vật, bộ dáng xinh đẹp giống như em hàng xóm ham học hỏi, lại rất thông minh, ràng xuất thân từ trường điện ảnh, được đào tạo để thành diễn viên chuyên nghiệp, nhưng đối với mỗi vai diễn đều có lập luận sắc sảo, bình thường chỉ quay lần là qua. lại rất khiêm tốn, tuy là người mới chỉ vài bức ảnh mạng thu hút được chú ý của mọi người, lần đầu tiên diễn xuất lại được đạo diễn nổi tiếng chỉ định diễn vai chính, nếu là người khác sớm kiêu ngạo, đắc ý. Nhưng khác, ở trước mặt đạo diễn, thợ chụp ảnh thậm chí là nhân viên tổ biên kịch đều rất thân thiện giống như học sinh ngoan ngoãn.

      Học ngành truyền thông, nhưng lại thích theo nghễ diễn viên, nghe vốn là nhi được người ta nhận nuôi, mặc dù như vậy cũng có bộ dáng nhu nhược, hèn mọn. Từ cách đứng hay tư thế ngồi đều là ngẩng cao đầu, lưng thẳng tắp, mang phong thái của bông sen thanh nhã.

      như vậy, làm cho thể dùng hai câu để diễn đạt được hết cảm nhận của về .
      Last edited: 16/6/15
      Yoolirm Park, Traxy, Thanh Thanh Mạn39 others thích bài này.

    5. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 37: Phong ba

      Edit: Nhi Nguyen
      Beta: Kẹo Ngọt



      Tô Khả Nhi quay đầu lại, đúng lúc thấy Thượng Quang Diệp mỉnh cười nhìn về phía Từ Y Nhân, bất giác nắm chặt bình nước cầm trong tay.

      Vai diễn kia ràng là của , vậy mà lại bị người khác dựa vào quan hệ giành mất, mà ngay cả người hâm mộ là Thượng Quan Diệp bây giờ cả khi diễn hay ở bên ngoài cũng đều mang bộ dáng lạnh nhạt với

      Cơn giận này, bảo phải nhẫn nhịn như thế nào đây?

      Thiệu Chính Trạch là giám đốc tập đoàn truyền thông, muốn người đẹp thế nào mà chẳng có, biết sao lại thích ta.

      Tô Khả Nhi trong lòng rối rắm, lại cảm thấy bực bội, đằng xa Thượng Quan Diệp đột nhiên đưa tay lấy lá cây rơi tóc Từ y Nhân xuống, trong lòng chợt có chủ ý, vội tìm chỗ vắng bình tĩnh lấy điện thoại ra giả vờ nhắn tin nhưng thực ra là đăng tin tức lên mạng.

      “Tấm hình lật vạch trần diễn viên mới có gian tình với đàn ”, “Có phải nam thần bị đùa giỡn hay ”, “Thượng Quan Diệp cùng diễn viên mới thân mật sau giờ diễn”, “Bí mật mới được khám phá của diễn viên mới đảm nhận vai nữ chính trong “Thanh mai trúc mã”...

      Chưa đến thời gian kết thúc công việc buổi chiều, vài bức hình được đăng khắp các diễn đàn mạng. Thượng Quan Diệp có số lượng người hâm mộ rất lớn, có đôi khi chỉ đăng biểu cảm khuôn mặt của lên blog cá nhân cũng khiến người hâm mộ bình luận sôi nổi.

      Phàm là những tin tức liên quan đến Thượng Quan Diệp, đều trở thành tin tức hạng nhất và luôn tạo nên chấn động khắp nơi.

      Nhìn chằm chằm điện thoại do nhân viên đưa tơi, tâm trạng vốn tốt của Mạc Dịch đột nhiên biến đổi, giơ cao di động thét ầm lên: “Là ai đăng những tấm ảnh này hả? Là ai làm mà đem theo đầu óc hả, có biết đưa những bức ảnh này lên có hậu quả gì ? Có phải muốn làm việc nữa , nếu muốn làm nữa cút ngay cho tôi?!

      Sau khi la hét rồi ném điện thoại cho nhân viên, điện thoại trong túi ta đột nhiên đổ chuông.

      "Bên đó rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vây? Những bức ảnh đó là ai tung lên mạng, tai tiếng giữa diễn viên mới vào nghề với Thượng Quan Diệp hậu quả như thế nào chẳng lẽ biết?” Giọng Vương Tuấn hiếm khi quyết liệt như vậy, giọng tỏ ra rất tức giận chút khách sáo khi chuyện với đạo diễn.

      Người hâm mộ của Thượng Quan Diệp đa số là những bé mới mười mấy hai mươi tuổi, đối với thần tượng vô cùng thích, cho dù Thượng Quan Diệp có hành vi hơi chút thân mật với diễn viên là nữ minh tinh cũng chấp nhận được huống hồ lại là người mới có chút danh tiếng gì?

      Mạc Dịch cúp điện thoại cảm thấy đau đầu, còn có tâm trạng quay phim vung tay trực tiếp rời .

      Mọi người ở trường quay hai mặt nhìn nhau, hiểu được xảy ra chuyện này ai được lợi ích gì? thầm trong miệng thu dọn đồ đạt, thậm chí còn quay đầu lại nhìn Từ Y Nhân đứng ở bên.

      Từ Y Nhân vội vã xem vài tấm hình rồi dám nhìn vào di động nữa, sắc mặt sợ hãi đứng tại chỗ, đôi môi cắn chặt, bộ dạng như vậy làm cho Thượng Quan Diệp cảm thấy dễ chịu chút nào.

      Sức chiến đấu của người hâm mộ phải biết, cũng nhấn mạnh vài lần trước mặt người hâm mộ nhưng có hiệu quả lắm, có đôi lúc cũng cảm thấy đau đầu.

      Đối với những người làm việc dưới quyền của mình, Mạc Dịch đặt ra nhiều quy định và cầu tương đối khắt khe, ngờ cũng có lúc sơ suất.


      "Chuyện này em đừng để trong lòng, người hâm mộ của Diệp hơn phân nữa là học sinh học sinh cấp ba, họ nổi giận cũng rất khủng khiếp, nhưng thời gian rồi cũng qua thôi”. Tô Khả Nhi giống như người chị thân thiết tới an ủi .

      Từ Y Nhân nhìn ta, trong lòng cảm thấy nghi ngờ, nhìn qua hai bên thấy mọi người yên lặng thu dọn đồ đạc, nhàng cười tiếng: “Cảm ơn chị an ủi em, tâm tư của các bé đó sao em lại biết, em để ở trong lòng đâu. Dù sao em với Diệp cũng diễn vai người , nếu còn quan tâm đến những chuyện linh tinh khác làm sao có thể diễn hay được nữa, phải chị?

      nhìn thấy vẻ mặt hoảng hốt của Từ Y Nhân giống như trong dự tính của mình, Tô Khả Nhi trong lòng cảm thấy bức bối ngột ngạt, miễn cưỡng nở nụ cười xoay người rời .

      Sau khi nhìn thấy Tô Khả Nhi rời khỏi, Thượng Quan Diệp bước tới, trong lời có chút áy náy "Xin lỗi, đều do cẩn thận" .

      Cho đến lúc hai người theo tổ biên kịch quay lại tập đoàn truyền thông Châu Á, Từ Y Nhân vẫn trầm mặc lời nào, ai hiểu hơn cái gì gọi là càng bôi càng đen, cái gì gọi là ba người thành hổ.

      Lần đầu tiên nhìn thấy số người mạng viết bình luận mắng là “Hạ tiện”, chỉ vài chữ như vậy cũng làm cho khổ sở, ăn ngon, ngủ yên, đến cuối cùng khi có thể ở trước mặt các phóng viên tươi cười “Thanh giả tự thanh” (Trong sạch tự biết)

      Cho dù như thế, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy rất khổ sở và tủi thân, thầm than thở tiếng, khom người bước ra khỏi xe, vào thang máy sắc mặt bỗng nhiên lạnh lùng, Thượng Quan Diệp nhìn thấy cũng biết nên thế nào.

      "Rốt cuộc là ai đem hình phát tán lên mạng ? Người hâm mộ của Thượng Quan Diệp manh động thế nào chúng ta phải đều biết hay sao, nếu xử lý tốt ảnh hưởng hình tượng về sau của Y Nhân trước mặt công chúng!” Trong phòng hợp Vương Tuấn thở hổn hển, khi nhắc tới Y Nhân thiếu chút nữa lộ ra bí mật.

      "Tôi còn muốn biết chuyện này hơn cậu!” Mạc Dịch tức giận , nhìn qua vẻ mặt lạnh lùng của Thiệu Chính Trạch, chẳng biết tại sao lời mắng chửi vừa tới miệng lại rút trở về.

      "Sao mọi người lại cẩn thận vậy? Nhưng quan trọng là chuyện này có thể do ai gây ra!” Đường Tâm vừa vừa thở dài, cửa phòng hợp bị đẩy ra, Thượng Quan Diệp và Từ Y Nhân trước sau bước vào.

      "Chuyện này là do lỗi của tôi, lúc đó tôi thấy tóc của ấy có vướng lá cây nên lấy xuống hộ ấy”. Thượng Quan Diệp thẳng vấn đề, liếc nhìn Thiệu Chính Trạch im lặng tiếp tục : “Lát nữa tôi lên blog của mình giải thích chuyện này, hi vọng là có thể giải quyết được mọi chuyện”

      "Làm vậy ổn." Thiệu Chính Trạch liếc mắt nhìn cúi đầu, thanh lạnh lùng mang tính quyết đoán.

      "Các phương pháp giải quyết vừa đưa ra lúc nãy, cậu lại chọn được cái nào, cái này được, cái kia thỏa đáng, vậy cậu , nên làm thế nào mới được?” Mạc Dịch phiền não nắm tóc, bực bội nhìn sắc mặt lạnh nhạt của ta, có chút vô lực châm chọc.

      Vừa rồi bên bộ phận quan hệ xã hội đưa ra nhiều ý kiến, nhưng hết lần này đến lần khác đều bị ta bác bỏ, cái gì mà thể lưu lại tí ảnh hưởng xấu nào cả.

      Trời ạ, tốc độ truyền bá của internet bây giờ cho dù có ngồi hỏa tiễn cũng đuổi theo kịp, chuyện này cho dù bộ phận quan hệ xã hội có xử lý như thế nào cũng thể nào để lại chút ảnh hưởng xấu nào đối với Y Nhân.

      Có thể đem ảnh hưởng xấu giảm xuống mức thấp nhất, là cảm ơn trời lắm rồi!

      Rốt cuộc là đứa nào ngu ngốc đến mức như vậy chứ, được cho phép của mình đem hình chụp tung lên mạng, đây phải cố tình gây chuyện hay sao?

      "Em cảm thấy chuyện này nên làm thế nào" Trong phòng làm việc đột nhiên yên tĩnh lại, ánh mắt của Thiệu Chính Trạch nhìn , giọng nhàn nhạt mang theo ý dò hỏi.
      Last edited: 16/6/15
      Yoolirm Park, Thanhha, Traxy36 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :