1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 23:Nhập phủ
      Edit: Linh Sờ Tinh


      Mộ Tịch Dao chơi vui vẻ cả ngày, cũng có chút mỏi mệt. Nhanh chóng rửa mặt chải đầu rồi nằm giường, nghĩ chuyện hôm nay.


      Hôm nay bị Tông Chính Lâm chặn lại giữa đường, Mộ Tịch Dao rất bất đắc dĩ. Thực ra nàng hề biết rằng, Tông Chính Lâm vốn định nửa đường chặn nàng lại, sau đó dựa vàothân phận hoàng tử đưa nàng vào Thịnh Kinh thư viện. Bởi nàng muốn vô giúp vui, Tông Chính Lâm đương nhiên che chở cho người mà bản thân coi trọng. Kể từ khi biết được trò mới của nàng, muốn nàng dùng đến nước cờ dở là “cướp danh bài” đành lộ diện. Ai ngờ Mộ Tịch Dao cam lòng bị Tông Chính Lâm giáo huấn, nghịch lửa, khiến cho hai người đều cách nào thư viện, chỉ đành từ bỏ.


      Lúc này thân Mộ Tịch Dao ở trong sân viện, nhưng tâm tư lại dùng sức xoay chuyển linh tinh. Thập công tử yến, điều mà Mộ Tịch Dao muốn làm quá nhiều. chỉ vì việc Tông Chính Lâm có thể thượng vị, còn là vì hưng thịnh của Mộ gia Thanh Châu.


      Nếu nhầm , hai năm sau Nguyên Thành Hoàng Đế sai Đại Hoàng Tử Tông Chính Thuần dẫn binh bắc thượng, kết thúc mười mấy năm hỗn loạn của Mạc Bắc. Chiến tại Mạc Bắc giằng co trong hai năm rưỡi, mãi đến năm Chương Hoà thứ mười sáu, hai bên mới hoà đàm lui binh. Sau cuộc chiếnTriều đình Mạc Bắc hứa hẹn rời khỏi :Kinh, Vân, Mục, ba châu huyện , trong vòng trăm năm xâm phạm biên giới. Thời đại của Nguyên Thành Hoàng Đế có nhiều danh tướng, đó là vì rất nhiều tài trổ hết tài năng trong trận chiến này.


      Trong đó vang danh nhất, là Viên Kỳ Chiêu - vị tướng quân năm ấy mới hai mươi bốn tuổi, được phong quan nhất phẩm chức Định Uy Tướng Quân và người nữa là quan chính nhị phẩm Phó đô thống Diệp Hoài Văn năm ấy hai mươi hai tuổi. Chiến tích của hai người này, đều là bách chiến bách thắng; nhưng phong cách hành binh bày trận khác xa vô cùng. Người trước là lấy chính diện xung phong, chiến trận trứ danh thiện chiến; người sau lại dựa vào kỳ mưu, nổi danh trong giới ngụy binh chi đạo. ( đạo dùng binh xảo quyệt , mưu mô)


      Nhưng hai người này chỉ nổi danh trong trận chiến với Mạc Bắc, sau này khi Tông Chính Lâm lên ngôi tiến hành Tây chinh, bọn họ lại Mộ t lần nữa nổi danh, được xưng mỹ danh "Đại Ngụy song huy" ( Hai niềm huy hoàng của Đại Nguỵ). Nếu tính ra, vào thời điểm này hai người kia rất có khả năng xuất trong Thập công tử yến lần này! Huống chi đại ca của Mộ Tịch Dao là Mộ Cẩn Chi tất nhiên tham gia chiến Mạc Bắc. Nếu như mưu toan thỏa đáng trước, sao có thể đạt được càng nhiều thành quả đây?


      Đáng tiếc nàng lỡ mất Thập công tử yến, lại có khả năng lén lút kết bạn. giờ cũng chỉ có thể để Triệu Thanh tìm hiểu tin tức, sau này lại tính tiếp.


      Hôm sau, Triệu Thanh vừa nghe Mộ Tịch Dao phân phó lại là chuyện xấu liên quan đến Thập công tử gì đó, choáng váng cả đầu, chỉ cảm thấy hôm qua Lục điện hạ yên tâm hơi sớm rồi.


      "Việc này có nội tình, ngươi chỉ để ý tìm hiểu ràng tình hình cụ thể của Thập công tử, nhớ lấy thể để lộ thân phận." Mộ Tịch Dao rất nghiêm túc giao phó.


      Triệu Thanh vừa thấy vẻ mặt tiểu thư khác xa bình thường, liền biết việc này tất đơn giản. Lần tiểu thư hao tốn khổ tâm suy nghĩ trước, là việc tính kế vài vị rất lợi hại . Lần này biết là người nào lại có thể khiến tiểu thư mặc dù bị điện hạ ngăn trở, vẫn muốn mạo hiểm làm việc này. Trong long có chút chờ mong.


      Ba ngày sau, Triệu Thanh mang tin tức về. Mộ Tịch Dao càng xem càng hưng phấn. Viên Kỳ Chiêu, Diệp Hoài Văn quả nhiên có trong danh sách, còn có thêm mộtt người là Cung Thư Dương! Cung Thư Dương quả nhiên có vị trí rất cao, hoá ra là người đứng đầu trong thập công tử lần này. Cung Thư Dương theo văn, khoa cử nhập sĩ (tham gia thi cử làm quan ). Chỉ nhìn liền biết người này tài hoa tuyệt thế, Cung Thư Dương chính là chính nhất phẩm điện các đại học sĩ trong triều đại của Tông Chính Lâm! lương tài mỹ ngọc như thế, làm sao có thể nào buông tha?


      nay ba người này thanh danh lên cao, ai biết được thành tựu của họ sau này, nếu lúc này thu, còn đợi đến khi nào? Đánh dấu vài cái tên, Mộ Tịch Dao mất hai ngày mưu tính, mới thầm lại dặn dò Triệu Thanh, sai cần phải dè dặt cẩn thận, chớ nóng lòng cầu thành. Mộ Tịch Dao xác ràng, những người quyết an bày bênTông Chính Lâm, dám lơ là .


      Hôm đó lúc hồi phủ , Tông Chính Lâm trong xe ngựa, "Mấy ngày này nàng phải ngoan ngoãn , chờ tới nghênh đón ", Mộ Tịch Dao cũng liền nghe lời. Nhưng nàng lại hề lưu ý với hứa hẹn “Nghênh đón” kia của Tông Chính Lâm , quả đáng tiếc phen tâm ý của Lục Điện hạ.


      Càng gần ngày lấy chồng, Mộ Tịch Dao càng dành nhiều thời gian ở bên Vu thị, cũng trò chuyện cùng Mộ Tịch Đình, thoáng nhắc đến tin tức của phủ Ngũ hoàng tử . Viết hai phong thư, vấn an với Mộ Kính Châm, cũng nhờ Mộ Cẩn Chi thu sếp tiền đồ cho Triệu Thanh. Thời gian còn lại chăm hai con thỏ, vẽ tranh, xem sổ sách của Giai Nghệ Phường, tập viết chữ, đánh đàn , đọc sách.


      Lúc này Mộ Tịch Dao chú ý nhất , là Đường thị Nghi Như người cũng bị chỉ làm thứ phi như mình. Thời gian tham tuyển có chút biến đổi, khiến Mộ Tịch Dao rất tò mò. Cũng muốn nhìn xem Đường Nghi Như, ả ta đời trước quả là phong quang vô hạn.


      Kiếp trước Đường Nghi Như lấy thân phận thứ phi nhập phủ, sau đó sinh cho Tông Chính Lâm thứ tử và ba nữ nhi, thăng lên làm sườn phi, được nhập vào ngọc điệp của hoàng gia. Sau khi Tông Chính Lâm đăng cơ, Đường Nghi Như được phong làm nhất phẩm Hiền phi. Tông Chính Lâm từng khen Hiền phi "Huệ hiền trạch tâm, đoan lương đức" ( hiền lành , trí tuệ, rộng lượng, đoan trang , lương thiện , thục đức) . Cho đến khi Mộ Tịch Dao chết rồi trọng sinh, Đường Nghi Như vẫn là trong những phi tần được Tông Chính Lâm sủng ái nhất. Chỉ buồn cười là, Đường Hiền phi và Giang Thục Phi, tức Giang sườn phi kiếp trước, Giang thị Sính Đình, hai ả đối đầu gay gắt. Trưởng tử do Thục Phi sinh ra luôn tbất hoà đối địch với Thứ tử do Hiền phi sinh . Đáng tiếc kiếp này Mộ Tịch Dao đẩy cái, khiến cho Giang Thục Phi còn chưa kịp nhập phủ, bị đuổi thấy hình dáng, nhưng cũng lại giúp Đường Nghi Như cái ân tình.


      Về thứ gọi là sủng ái của Tông Chính Lâm ở kiếp trước , Mộ Tịch Dao cười nhạt. Đời trước đúng là gã đàn ông , nhiều lắm chẳng qua cũng chỉ là nhàn nhã chơi đùa hậu cung chút, cái loại sủng ái lòng này, Mộ Tịch Dao nàng còn thấy chướng mắt. Mục tiêu của nàng là hề băn khoăn được sủng mà kiêu, cầu rất cao đó ~~


      Năm Chương Hoà thứ mười , mùng năm tháng chín, hợp việc cưới gả.


      Tuyệt đại đa số danh môn thế gia của Thịnh Kinh, đều cho rằng Lục Điện hạTông Chính Lâm vẫn hề chú ý đến việc ở hậu viện, nhưng việc sảy ra làm người ta thể tưởng tượng tại sao lại có biến hoá như vậy.


      Vào giờ Thân, Lục Điện hạ liền mang theo nghi thức hoàng tử, chậm rãi về hướng Vu phủ. Tự mình đón thứ phi Mộ thị, đường hộ tống tới đại môn phủ hoàng tử, đón Mộ thị vào từ cửa chính.


      Sau khi việc này sảy ra, liền khiến cả thịnh Kinh chấn động. Tất cả thế gia quyền quý đều nhìn vào Mộ thị ở Thanh Châu. Thậm chí còn kinh động cả Nguyên Thành Hoàng Đế và Thục Phi.


      Còn về Mộ Tịch Dao, tới phủ đệ, nạp lễ mất nửa canh giờ. Tông Chính Lâm sai Điền Phúc Sơn bày biện đồ ăn vặt, trà bánh ở gian phòng sát với hỉ đường, nhuyễn sạp ghế mát , tùy nàng sử dụng, để nàng chợp mắt chút. Còn đến viện trước chiêu đãi khách nhân.


      Mộ Tịch Dao nghi hoặc hỏi Mặc Lan, "Đây là lễ của thứ phi sao?" Hình như khác hẳn với những gì Vu thị dạy nàng. Được rồi, Mộ Tịch Dao chưa bao giờ lưu ý đến mấy thứ "Lễ nghi phiền phức ", đối với việc này hiểu được hết.


      Mặc Lan cũng nhìn ra, thành trả lời, "Khác hẳn so với những điều phu nhân hôm qua."


      Triệu ma ma là quản của Đan Như Uyển đứng hầu bên, thấy đôi chủ tớ hai người , liền cung kính tiến lên đáp , "Chủ tử, nô tì là quản Đan Như Uyển. Nghênh lễ hôm nay, ngoài việc có những việc phía trước, điện hạ cầu ấn theo lễ đón sườn phi mà làm." xong rất có lễ lui ra. Trong lòng nhận việc, nhất định phải khách khí đối với vị này, điện hạ coi trọng vị Mộ thứ phi này.


      Hai chủ tớ Mộ Tịch Dao lúc này mới hiểu được hàm nghĩa trong đó. Mộ Tịch Dao gật đầu, cảm tạ Triệu ma ma, lại tặng bà lễ gặp mặt.


      Mặc Lan cơ trí, biết địa vị quản ma ma của phủ hoàng tử, liền lôi kéo Huệ Lan tiến lên hành lễ cảm ơn. Sau đó liền hầu hạ Mộ Tịch Dao dùng điểm tâm, uống chút trà, tựa vào nhuyễn tháp nghỉ tạm. Trong lòng cũng rất vui mừng, điện hạ đối với chủ tử là rất tốt.


      Giờ lành đến, mọi người thu thập thỏa đáng, đỡ Mộ Tịch Dao đến hỉ đường, đứng trước Lục Điện hạ Tông Chính Lâm hai bước. Lúc này Tông Chính Lâm ngồi ngay ngắn, vẻ mặt nghiêm túc. Xuyên thấu qua hỉ khăn, có thể thấy được đôi giày thêu, xác định người kia đúng là Đường thị . Mộ Tịch Dao theo quy củ thực đại lễ cùng Tông Chính Lâm , sau khi kính trà, dâng châm tuyến "Tự tay" làm lên , buổi lễ mới coi như kết thúc.


      Đến khi được đỡ về phòng tân hôn cũng là gian nhà chính của Đan Như Uyển, Mộ Tịch Dao lập tức ngã mình xuống sạp gỗ , kham nổi. Chỉ tùy ý để mọi người thay đổi quần áo và đồ trang sức cho nàng. Tông Chính Lâm từ viện trước tiễn khách trở về, liền nhìn thấy Mộ Tịch Dao đội hỉ khăn, la hét muốn tắm rửa.


      Triệu ma ma thấy điện hạ tiến vào, vội khom mình hành lễ, sau đó liền mang theo mọi người lui ra.


      "Điện hạ ~~" Mộ Tịch Dao đội khăn trùm đầu, giọng ngọt ngào vô cùng.


      "Mệt mỏi sao?" giọng của Tông Chính Lâm đầy vẻ chế nhạo, "lúc này mệt mỏi như thế này rồi, tiếp sau đây làm sao ?"


      "Điện hạ, thiếp tắm rửa xong tốt lắm, tốt lắm ~~" đáp trả đùa giỡn của Tông Chính Lâm, Mộ Tịch Dao chút yếu thế.


      Tông Chính Lâm liền cười ra tiếng, "Bản điện hạ cố nhìn xem, có biện pháp nào tốt đây." nhấc tay vén hỉ khăn, nhìn chăm chú vào mỹ nhân dưới ánh đèn.


      Mộ Tịch Dao hề có chút thẹn thùng nào, vươn đôi tay ra, "Muốn ôm, tắm rửa." Giọng ngọt ngào như chuông ngọc, hai tròng mắt sáng lấp lánh nhìn Tông Chính Lâm.


      Tông Chính Lâm đương nhiên vô cùng mừng rỡ muốn cống hiến sức lực, ôm mỹ nhân trong ngực, rất vừa lòng.


      "Cùng nhau ." Sau đó lấy tốc độ như bay trút bỏ áo ngoài của hai người, chỉ còn lại áo trong, ôm lấy tấm thân mềm mại, vào song yến trì bên phòng trong, hồ tắm này sớm được chuyên môn chuẩn bị.
      minhhanhng, Chris, Sweet you34 others thích bài này.

    2. Alicia Tran

      Alicia Tran Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      36
      Hay quá. Cảm ơn bạn.
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Chà chà
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chỉ cần 1 cánh tay là đủ
      Vấn đề mạng mẽo nên up trung liên tiếp. Lảm nhảm mọi ngươi thông cảm
      :-(
      Last edited: 11/6/15

    5. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 24 Cùng Tắm
      Edit: Linh Sờ Tinh


      Mộ Tịch Dao thấy song yến trì vô cùng tinh mỹ hoa lệ, nhất thời kinh ngạc hô lên tiếng. Bể tắm song yến trì này khoảng ba thước , toàn bộ xây từ ngọc đá, bên thành bể tắm còn trải tấm da lông, bên để sạp trúc vô cùng thoáng mát. Trong phòng tắm có đầy đủ bàn ghế và tháp mềm quý phi cho việc nghỉ tạm. bàn thiếu thứ gì, ngay cả gương đồng trang điểm cũng có bộ. Mộ Tịch Dao nhìn chiếc tháp kia, là biết tâm tư của Tông Chính Lâm, khỏi quay đầu lại giận dữ liếc mắt cái .


      Trong bồn nước ấm có màu trắng sữa nhạt, Tông Chính Lâm , đó là canh dưỡng sinh trong cung . mặt nước còn trải tầng cánh hoa mà Mộ Tịch Dao thích.


      Tông Chính Lâm ôm Mộ Tịch Dao ngồi sạp trúc, rót chén nước ấm đút cho nàng. Điều này là thói quen của Mộ Tịch Dao mà biết được từ lần trước lúc đến biệt viện. Chờ nàng uống xong, Tông Chính Lâm liền cúi người xuống, ngậm lấy đôi môi đầy đặn ướt át. Hai người ôm lấy nhau, thân hình kề sát, môi răng triền miên .


      Ban đầu Tông Chính Lâm còn ôn nhu lưu luyến, sau đó chịu nổi khi đầu lưỡi Mộ Tịch Dao ngừng quấy rối, cuốn lấy nàng cách mãnh liệt, hơi thở dồn dập, ngực phập phồng.


      Toàn thân Mộ Tịch Dao mềm mại xương, dựa vào ngực Tông Chính Lâm, hai tay nắm lấy vạt áo , hơi thở nóng rực phả lên ngực của Tông Chính Lâm, chọc cho căng cứng cả lưng, bụng.


      "Điện hạ, thiếp hầu hạ ngài tắm rửa, được ?" Mộ Tịch Dao thở hổn hển hỏi.


      Tông Chính Lâm trực tiếp ôm lấy người, tới bên bờ hồ tắm, nhàng buông nàng xuống. ngờ chân Mộ Tịch Dao vừa rơi xuống đất, vô lực đứng vững, liền bị trượt xuống dưới. Tông Chính Lâm vội đưa tay nắm lấy eo nàng, tay khác vuốt lên má nàng, trong mắt đều là vẻ trêu đùa rất ràng."Làm sao vậy, là kiều yếu ớt vô lực sao?"


      Nghe nam nhân này đắc ý, Mộ Tịch Dao với tay cởi bỏ áo của , động tác chậm rãi kéo vải, đẩy ra, sau đó đầu ngón tay còn nhàng ma sát vòm ngực của , nũng nịu mềm mại mà ngọt ngào cất tiếng, "Thiếp đương nhiên là hùng tráng bằng điện hạ ~~ ", chữ cuối nàng còn cao giọng, hai mắt như có như ngắm lều trại dựng từ lúc nào của Tông Chính Lâm, sau đó lại xấu hổ dời mắt , khuôn mặt nhuốm chút sắc hồng.


      Tông Chính Lâm bị bàn tay và ánh mắt của nàng khiêu khích khiến cho hô hấp trở nên nặng nề, nhìn sâu nữ tử thẹn thùng, liền kéo nàng vào bể tắm.


      Hình thể Tông Chính Lâm thon dài cao ngất, vì hàng năm tập võ nên dáng người càng hoàn mỹ sứt mẻ. Mộ Tịch Dao đứng ở phía sau , tay nàng nhắn vốc nước lên, tinh tế ôn nhu rửa phía sau lưng cho , nhìn thấy vết sẹo kéo từ vai trái đến thắt lưng. Đầu ngón tay mềm mại xíu chậm rãi vuốt theo đường vết sẹo, khiến cho cả người Tông Chính Lâm run lên.


      "Điện hạ, còn đau ?" Những ngón tay lại vuốt ve đến vùng bụng .


      "Có lúc gặp chuyện khi bảy tuổi, sao từ lâu rồi." Miêu tả ngắn gọn nhưng Mộ Tịch Dao nghe xong trong lòng có chút cay cay. Đứa lớn lên trong cung, chỉ có câu thích hợp nhất, " có thời thơ ấu." Từ lớn lên trong các loại mưu toan tính, bất cứ lúc nào cũng có khả năng bị hại chết, là bi ai.


      Mộ Tịch Dao vươn đầu lưỡi, dùng đầu lưỡi liếm dọc theo vết sẹo, chậm chạp liếm xuống.


      Hơi thở Tông Chính Lâm càng dồn dập, đưa tay kéo nàng ra phía trước rồi ôm lấy. Quần áo người Mộ Tịch Dao ướt nước, bộ ngực đẫy đà và đỉnh đầu hồng hồng như như . Mắt phượng của Tông Chính Lâm híp lại, tay thoáng dùng sức, xoẹt tiếng Mộ Tịch Dao chỉ còn lại chiếc yếm đỏ tươi dán sát lên thân hình trắng tuyết nõn nà của người con .


      Ngón tay Tông Chính Lâm kẹp lấy đỉnh hoa, kéo, liền khiến cho chân của Mộ Tịch Dao mềm nhũn cách kỳ quái, chỉ có thể ôm lấy cổ , chân tự giác bám vào đôi chân dài của Tông Chính Lâm. Người đàn ông bị nàng câu dẫn, liền nâng cái mông của nàng lên, nâng cả thân mình nàng lên, lại để hai chân cặp vào thắt lưng mình, mới cảm thấy hài lòng. Sau đó thuận thế vùi đầu ngậm lấy khuyên tai nàng, khẽ cắn rồi niết .


      "Điện hạ, còn chưa tắm xong ~~" người con run run rẩy rẩy kháng nghị, Tông Chính Lâm liền thu liễm lại chút, ôm Mộ Tịch Dao, bước mấy bước, ngồi bậc thềm, tùy ý nàng ở trước mình hầu hạ.


      Mộ Tịch Dao chống lại tầm mắt nóng rực của Tông Chính Lâm, cánh tay trắng trẻo mềm mại nhàng vỗ về chơi đùa cơ bắp rắn chắc của , thường chạm vào điểm mẫn cảm, càng khiến cho ánh mắt Tông Chính Lâm trở nên thâm thúy hơn.


      Lúc tay nàng vuốt ve đến chỗ cơ bụng, Mộ Tịch Dao dùng móng tay gãi rất , ngẩng đầu nhìn yết hầu của Tông Chính Lâm lăn lộn, nàng còn vươn đầu lưỡi liếm liếm, đưa ánh mắt mị nhãn như tơ rời . Lúc trước Tông Chính Lâm tuỳ nàng, bây giờ toàn thân xao động vô cùng, toàn bộ lửa nóng dồn xuống dưới thân, thân trướng to đau đớn thôi.


      Bắt lấy tay của Mộ Tịch Dao, Tông Chính Lâm nắm tay nàng đưa xuống dưới cởi bỏ quần lót, lại đưa nàng thám nhập vào trong đó, chặt chẽ đặt lên thứ gì đó của . Ánh mắt Mộ Tịch Dao mê ly, đỏ mặt, thở gấp , "Điện hạ, sợ ~~ "


      " sợ. Ngoan, động đậy ." nắm tay của Mộ Tịch Dao vỗ về chơi đùa.


      Tông Chính Lâm hưng phấn vô cùng, cảnh tượng trong mộng, bây giờ rốt cục hoàn thành được nửa, đợi cho đến chiều... Càng nghĩ càng khống chế được dục hỏa trong cơ thể, tay còn lại lập tức mở tấm che chắn cuối cùng của Mộ Tịch Dao ra, cúi người xuống.


      Mộ Tịch Dao bị ngậm mất bên mềm mại, cúi đầu, tiếng rên rỉ chợt lớn hơn, bàn tay nàng ở phía dưới cũng thêm vài phần lực đạo, ngay cả bàn tay còn lại cũng sờ vào viên cầu ở phía dưới cùng.


      Tông Chính Lâm làm sao còn có thể chịu được kích thích như thế , rên ra tiếng, từng tiếng thở dốc vang lên trước ngực Mộ Tịch Dao . Đầu lưỡi càng thêm thích đối với đôi núi no đủ, mút lấy đỉnh nhũ tiêm, dùng răng nanh nhàng cắn xé.


      Mộ Tịch Dao hô ra tiếng, kịp nghĩ gì , đầu ngón tay vuốt lên chỗ đỉnh đầu của , lưng Tông Chính Lâm đột nhiên cứng ngắc, luồng tê dại từ bên hông dâng lên, chưa kịp ngăn chặn, lại bị Mộ Tịch Dao dùng sức nắm chặt, Tông Chính Lâm gầm ra tiếng, dục vọng phun ra.


      Mộ Tịch Dao nhìn chât lỏng tay, kiều kêu tiếng, liền trốn vào trong lòng Tông Chính Lâm, chỉ lộ lỗ tai đỏ tươi ở bên.


      Tông Chính Lâm thở hào hển cố bình phục nhịp tim đập mãnh liệt và hô hấp dồn dập, nhàng ôm lấy Mộ Tịch Dao, lại ngậm lấy lỗ tai đỏ hòng của ai đó, liếm láp thôi. Sau đó nàng ôn nhu đặt môi hôn lên gáy nàng. Đến khi hô hấp vững vàng trở lại, mới đưa Mộ Tịch Dao ra, chỉ thấy sắc mặt nàng xấu hổ đến đỏ bừng, đôi mắt như nước mênh mang, dập dờn gợn sóng động tình, cái miệng nhắn hơi giương lên, còn thổi hơi.


      dục vọng vừa được phóng thích của Lục điện hạ lại rục rịch.


      " tinh!" Vội vội vàng vàng để nàng tắm cho xong, liền ôm nàng đến nhuyễn tháp, kéo tấm áo khô phủ lên, mới được chút bình phục lại.


      "Điện hạ ~~" tiếng vừa rời miệng, bị hôn trụ. thanh Tông Chính Lâm khàn khàn cảnh cáo nàng, "Nếu lại trêu chọc, ta muốn nàng ở trong này."


      Mộ Tịch Dao ủy khuất nháy mắt, hơi nức nở, "Đói ~~" cái dáng vẻ này của nàng..., Tông Chính Lâm nhắm mắt hít sâu hơi, mới ôm nàng ra phòng chính.


      Mộ Tịch Dao cả người xụi lơ, tuỳ đùa nghịch, nhìn Tông Chính Lâm nhíu mày với đống quần áo nữ nhân, liền cố kị ha ha cười rộ lên.


      Tông Chính Lâm quay đầu tà tà nhìn nàng, khóe miệng nhếch lên, "Khôi phục khí lực rồi sao ? Như thế... Rất tốt." Liền ý vị thâm trường đánh giá toàn thân nàng cái.


      Mộ Tịch Dao cứng đờ, tròng mắt chuyển động, liền quyến rũ , "Điện hạ, thiếp nghe có người rất vũ dũng, đêm bảy lần, biết là hay ?" Tông Chính Lâm giương mày, rất là sung sướng đáp lại, " cần hâm mộ , tối nay biết."


      Để cho Mộ Tịch Dao giúp vào, cuối cùng Tông Chính Lâm mới gập ghềnh mặc xiêm y vào cho nàng.


      Hai người còn quấn quýt, liền nghe Triệu ma ma ở gian ngoài nha hoàn của Đường thứ phi có việc bẩm báo.


      Tông Chính Lâm làm như nghe thấy, vẫn vỗ về chơi đùa sợi tóc của Mộ Tịch Dao, vẻ mặt chuyên chú. Mộ Tịch Dao kéo chỉnh áo ngoài bị nam nhân bên cạnh biến thành nhăn nhúm, sau đó mới kêu đợi ở thiên sảnh.


      Triệu ma ma thấy dáng vẻ của điện hạ và chủ tử, liền sáng tỏ, cười lui ra ngoài.


      Mộ Tịch Dao kéo cổ tay áo Tông Chính Lâm, ngẩng đầu, mắt sáng lấp lánh nhìn ."Điện hạ có nghĩ đêm ngự tẩm vô số nữ nhân?" Trong giọng vô cùng bình thản, chỉ có bàn tay bé lại sờ lên khối thịt bên hông, dường như còn uy hiếp tróc vài miếng ra.


      Tông Chính Lâm bị bộ dạng tiểu nhận của nàng chọc cười, "Đêm ngự tẩm vài nữ nhân chưa thử qua." Nâng cằm của Mộ Tịch Dao lên, nhàng vuốt ve, nhìn chăm chú vào nàng tiếp, "Ngự tẩm người, mấy lần, tối nay thử, được ?" Ánh mắt nóng rực, thanh trầm thấp.


      Sắc mặt Mộ Tịch Dao đỏ rực, tức giận mắng tiếng " đứng đắn!" Đứng dậy ra thiên sảnh Tông Chính Lâm cũng đứng dậy, nắm tay nàng, cùng ra.

      Hí hí chương sau ai hóng nè
      minhhanhng, Chris, Sweet you28 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :