1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Ba Lang Quân-Thập Bát Kinh ( Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. luongnhu96

      luongnhu96 Well-Known Member

      Bài viết:
      320
      Được thích:
      525
      Ta trở lại rồi đây mọi người ơi :yoyo55: , lòng xin lỗi mọi người vì chậm trễ của mình về thời gian qua :020:, c2 mình beta gửi cho @Miho rồi nhé

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      ta ngóng mãi :'( chờ c2 :3
      quỳnhpinky thích bài này.

    3. Ty~Ty

      Ty~Ty Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      1,553
      Nàng @nhimxu ak
      Nàng luongnhu96 beta rồi
      Máy tính nàng ấy hỏng, nàng ấy lấy về rồi
      Cám ơn nàng nhím nhé. Sau này có gì nhờ nàng giúp nhé
      :yoyo45:
      lyly, linhdiep17, sanone21122 others thích bài này.

    4. Ty~Ty

      Ty~Ty Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      1,553
      Chương 2:Ma Sát

      Edit: Miho
      Beta: luongnhu96



      Nhiều năm qua, Cam Đường bận rộn bôn ba, vẫn dựa vào chính mình trải qua khổ cực mà sống, vất vả chịu đựng mới học lên đại học, bạn trai của nàng lại là tên cặn bã, hoa tâm bắt cá hai tay, còn sợ nàng chưa đủ khổ, lại hiểu như thế nào liền xuyên qua làm cho phải rơi vào tình cảnh này, ông trời người chơi chưa còn muốn đùa giỡn đến khi nào.


      Khôngcó cách nào để ức chế bi thương, rất ít khi khóc, lần này cũng muốn nhịn nữa, nháy mắt lệ vòng quanh hốc mắt nhưng vẫn rơi xuống.


      “Nương tử, nàng sao vậy, đừng khóc, đừng khóc mà.” Ba đại nam nhân cho tới bây giờ đều chưa tiếp xúc với nữ nhân, liền biết cách an ủi như thế nào, ngay cả Nhị Lang thường ngày luôn nhanh trí cũng có cách, chỉ biết đừng khóc, tay chân luống cuống lau nước mắt cho nàng.


      “Quần áo quan trọng như thế sao?” Tam Lang nghĩ, còn có lí do nào để nàng khóc đâu.


      Đại Lang hổ là lão đại, tương đối trấn định chút, ngây người giống như nghĩ đến cái gì đó, bỗng dưng vỗ cái lên đầu mình rồi , “ Ta ngốc, như thế nào nghĩ đến, nhanh, lấy da thú của chúng ta đưa cho nương tử.” xong liền đứng dậy làm gương chạy lấy trước.


      Nhị Lang vừa nghe xong cũng đứng lên, khi còn quên “Nương tử, chúng ta lấy, nàng đừng khóc nữa, tam đệ, đệ ở lại đây với nương tử.”


      Hai người lần lượt chạy . Cam Đường khóc hồi ưu tư phát tiết ra ít,lại vừa nghe có vật che thân thể, nước mắt liền chậm rãi ngừng.


      Tam Lang luôn ở bên cạnh nàng vừa nhìn thấy liền mỉm cười “Lần sau đại ca mua áo quần nhiều chút, nó khẳng định là bảo bối, nương tử có nó nín khóc, linh nghiệm.” Khuôn mặt còn dính nước mắt nhìn bộ dáng ngốc của Tam Lang, Cam Đường chỉ có thể dở khóc dở cười.


      “Nương tử, nương tử, chúng ta lấy về rồi đây.” Đại Lang, Nhị Lang vừa vừa cầm miếng da thú vào, Nhị Lang vọt lên bước xa, miệng la hét, vẻ mặt muốn tranh công.


      Đem mấy miếng da thú đến trước mặt Cam Đường, nàng hết chỗ .

      Như thế này làm sao tính là quần áo, da thú này được lấy ra từ trong động, có lẽ là cùng bộ với thứ người của bọn họ, dùng cây mây buộc ngang hông liền xong. Hơn nữa, nhìn ba người trước mặt ít nhất cao cũng phải 1m8, mà Tiểu Đường lại là , yếu ớt, đem đống này mặc ở người, quả so với mặc túi ngủ còn khoa trương hơn, cái này sao nàng có thể mặc a!


      Đại Lang nhìn, theo thói quen gãi đầu, cũng nhận ra rằng nương tử thích hợp mặc bộ này.


      “Đại ca, chúng ta phải còn miếng da sao, đệ thấy nương tử vóc dáng như vậy, chắc vừa thôi.”Vẫn là đầu óc Nhị Lang xoay chuyển nhanh chóng nhất.


      Trải qua ép buộc, cuối cùng cũng lấy miếng da từ trong động ra, Cam Đường nhìn cảm thấy mặc dù có chút ngắn, nhưng so với mặc túi ngủ còn tốt hơn, liền đồng ý, “ Các huynh ra ngoài , tôi muốn mặc quần áo.”


      Ba huynh đệ mặc dù quan tâm vì sao nương tử mặc quần áo lại muốn bọn ra ngoài, có thể sợ nương tử lại khóc, liền thuận theo ra khỏi nhà tranh.


      “Đại ca, chúng ta tại có nương tử, lần sau huynh xuống núi nhớ cho cha biết, để cho ông ấy vui mừng.” Ba em sau khi ra khỏi nhà tranh, tinh thần phấn chấn lên ít, ba người ngồi xổm ở góc tường, ngươi câu ta câu.


      “Đó là đương nhiên, còn phải mang cha đến xem xem, chúng ta có nương tử xinh đẹp như thế nào.”Đại Lang .


      “Đúng vậy, ta thấy nàng còn xinh đẹp hơn nương tử của Đại Tường nữa.” Nhị Lang cũng chen vào câu.


      “Đại ca, nhị ca, chúng ta tại có nương tử, chúng ta có thể động phòng ?” Tam Lang nghẹn lâu, rốt cuộc cũng hỏi ra vấn đề này, đây là điều muốn biết nhất.


      Đại Lang khó nghĩ, chỉ biết, những nam tử ở trấn đều có nương tử, đều được ngủ với nương tử của mình, dính đến vấn đề khó khăn, tự giác lại gãi đầu.


      “Ta nghe Đại Tường qua, cưới nương tử về, có thể động phòng với nàng, nghe rất khoái hoạt.” Nhị Lang liền muốn làm theo lời của Đại Tường, thời điểm vừa nghe lời này, rất hâm mộ Đại Tường, tại tốt lắm, bọn cũng có nương tử, cũng có thể khoái hoạt.


      “Vậy buổi tối có thể ngủ chung với nương tử sao?” Tam Lang tò mò hỏi lại.


      "Khẳng định, Đại Tường cưới nương tử hai năm, tính sai, ta thấy đúng như vậy." Nhị Lang đối chính mình rất tin tưởng.


      "Ừhm, nhị đệ luôn luôn thông minh nhất, như vậy, buổi tối chúng ta cũng thử xem, khoái hoạt như thế nào." Đại Lang nội tâm ngứa ngáy, rất chờ mong, dù sao cũng là đại ca, mặt còn dữ vẻ bình tĩnh.


      Nhị Lang, Tam Lang im lặng như vậy, vừa nghe liền hưng phấn, nhất là Nhị Lang, lập tức nhảy lên lăn lộn mấy vòng, liền chạy qua ôm cây, cũng chỉ kém hô hai tiếng.


      có cảm giác, Cam Đường lại còn rối rắm nhìn bộ "Quần áo" thân, này cũng quá ngắn, da thú mặc ở thân, chỉ đủ ôm bộ ngực, mảng lớn eo thon, đều lộ ở bên ngoài, hơn nữa ở người, khẽ lắc lư lắc lư, động tác lớn chút liền tuột xuống, tiểu bánh bao tùy thời có thể lộ ra ngoài.


      Loay hoay nửa ngày, vẫn có biện pháp giải quyết, hô, quên , coi như mặc bikini, chính mình cẩn thận chút, có gì xảy ra, so với mặc còn tốt hơn. Tự mình an ủi phen như vậy, liền nghĩ nữa.


      Giải quyết xong quần áo, Cam Đường liền chờ được, giãy dụa chút chuẩn bị đứng dậy, lại ảnh hưởng đến chân bị thương, đau đến nỗi nàng bật thốt kêu lên.


      Cam Đường gọi tiếng, cả ba đều tiến vào, thấy nàng ôm chân, vẻ mặt đau đớn, tâm của bọn họ liền đau, lập tức vây quanh nàng, "Nương tử, sao vậy? Rất đau à?"


      "Nương tử, đừng lộn xộn, có việc gì, với chúng ta, chúng ta giúp nàng làm."


      "Nương tử với Tiểu Khôi rất giống nhau, đều ngoan ngoãn ."


      "Oa oa oa... Oa oa oa..."


      Ba người thú đứng bên cạnh Cam Đường, khua môi múa mép, nàng hoàn toàn trầm mặc, chẳng lẽ với bọn , nàng muốn chạy trốn. Bất quá, ý niệm trong đầu tại cũng đánh mất, kéo cái chân bị thương, nàng sao có thể thoát được, ba nam nhân muốn nàng làm nương tử, nàng cũng biết nên đối mặt như thế nào, ràng, giả chết quên .


      "Ta mệt mỏi." Cam Đường bỏ lại câu, mặt hướng vào trong người cuộn lại nằm xuống, trừ bỏ giả bộ ngủ, nàng nhất thời thể nghĩ ra biện pháp tốt hơn được.


      "Vậy để cho nương tử nghỉ ngơi, ta vào rừng săn bắn hươu, buổi tối chúng ta có bữa cơm no đủ, cũng để cho nương tử bồi bổ." Đại Lang lấy cây cung lớn ngoài nhà tranh, tên, túi, lưng liền hướng phía trong rừng mà .


      “Ta đem những thứ đồ săn bắn lúc trước đến nhà Đại Tường đổi nhiều gạo mì chút, hôm nay nấu cơm cho nương tử ăn, tam đệ, đệ đừng có làm phiền nương tử.” Nhị Lang lải nhải vài câu cũng ra cửa.


      Tam Lang ngay từ đầu ngồi cạnh Cam Đường, nhịn được đánh giá nàng còn kém nhìn ra cái lỗ ở mặt nàng, sau đó thấy nương tử cũng nhúc nhích, lại suy nghĩ những lời Nhị Lang phân phó, cho phép làm ồn, liền lúng ta lúng túng ôm tiểu Khôi ra.


      Cam Đường vểnh lỗ tai lắng nghe, Đại Lang, Nhị Lang ra cửa, Tam Lang cũng chú ý nàng nữa, nàng cuối cùng nhàng thở ra, hận cái chân bị thương đúng thời điểm, bằng , tại có thể thần biết quỷ hay mà trốn, nhưng hôm nay nhúc nhích cũng thể, nàng cũng chỉ có thể chết tâm thôi. có tiếng mấy nam nhân chuyện, chung quanh trở nên rất im lặng, hôm nay có quá nhiều chuyện kích thích, khẩn trương lâu như vậy, nàng mệt mỏi chịu nổi, ủ rũ chịu được, mí mắt chậm rãi cúi xuống, nàng liền ngủ.


      Từng trận mùi nồng đậm làm cho Cam Đường ngạt thở mà tỉnh, vừa mở mắt ra, bên người thanh vang lên, "Đại ca, nhị ca, nương tử tỉnh." đôi đồng tử tinh sáng ánh vào mi mắt nàng, là Tam Lang, chỉ là, ánh mắt u giống như sói là chuyện gì xảy ra?


      Ngủ dậy đầu óc có chút hồ đồ, nhất thời liền tỉnh, cúi đầu nhìn xuống, quả nhiên, da thú chết tiệt biết khi nào rớt xuống, bộ ngực khéo léo cùng nụ đào màu hồng tươi mới lộ ở trong tầm mắt, xỉu, lại tới nữa.


      Vội vàng lôi kéo da thú, che lại ở ngực, Cam Đường trừng mắt nhìn Tam Lang, quay người lại, lấy lưng cản tầm mắt của , quan tâm nữa.


      Cam Đường vốn định giả chết, quan tâm bọn như thế nào, có thể nàng xem lực hành động của nam nhân, nàng mới quay lưng , ngay sau đó thân mình liền bay lên , sợ tới mức nàng bản năng bắt lấy vật có thể ổn định thân mình, phục hồi tinh thần lại vừa xem, ra là Đại Lang đem nàng bế lên, mà đôi tay nàng lúc này ôm ở cổ , gắt gao quấn lấy, cả người dán lên ngực , có thể cảm nhận được trong ngực cực nóng.


      Ách! Tư thế này cũng quá ái muội, nam nhân thế nào chịu được, Cam Đường buông đôi tay ra, thân mình chuyển chút, muốn rời khỏi ngực xa.


      Đại Lang lập tức đỏ mặt, chỉ cảm thấy thân từng đợt khô nóng, chưa bao giờ thấy nóng như vậy, xúc động muốn đem người trong ngực ôm chặt chút, đáng tiếc Cam Đường rất nhanh liền rời ra, nội tâm khỏi có chút buồn bã mất mát.


      "Nương tử, ta cũng muốn ôm." Nhị Lang xông lên, tay kéo Cam Đường bế qua, ôm vào trong lòng.


      Đem nàng làm món đồ chơi a! Cam Đường chịu nổi bọn đổi tới đổi lui như vậy, hai hàng lông mày dựng thẳng, mắt trừng tròn xoe.


      "Nương tử đừng nóng giận, ta ôm nàng ăn cơm." Nhị Lang căn bản để ý tức giận của nàng, cười hì hì ôm nàng ra nhà tranh, Đại Lang, Tam Lang theo sau ra.


      Vừa ra nhà tranh, Cam Đường liền tức giận, mắt châu ngọc nhìn tới nhìn lui, đánh giá chung quanh, muốn chạy trốn, phải hiểu biết ràng hoàn cảnh bốn phía.


      Liếc mắt cái, bốn phía trừ bỏ cây vẫn là cây, đều là cây đại thụ che trời, rậm rạp nhìn tới đỉnh, cây râm mát che đậy bầu trời, hơi có chút cảm giác u. Nội tâm Cam Đường càng thêm bất an, nhìn mảnh rừng rậm to lớn này, hy vọng thoát khỏi của nàng càng thêm bé. Nội tâm nàng rầu rĩ, cho nên mọi thứ chỉ nhìn qua vài lần, trừ bỏ vị trí gian nhà tranh, bên cạnh còn có dựng gian nhà nho , Đại Lang từ bên trong ra, trong tay bưng bát lớn hương thịt bay bốn phía, nghĩ đây hẳn là phòng bếp, trừ cái này, có cái khác nữa.


      Thời điểm Cam Đường nhìn chung quanh, Nhị Lang ôm nàng đến mảnh đất trống trải trước nhà tranh, ở cái cọc cây rất lớn ngồi xuống, đó bày bát thịt cùng chén cơm, ba bát cháo, còn gì nữa.


      Nhị Lang sau khi ngồi xuống, cũng có ý tứ buông Cam Đường ra, như cũ làm cho nàng ngồi ở trong ngực , đưa tay cầm bát cơm, "Nương tử, bát cơm này cho nàng ăn."


      "Để ta xuống, nhanh lên để ta xuống." Cam Đường quen ngồi trong ngực nam nhân ăn cơm, khỏi giãy dụa đứng lên, nàng chỉ là bị thương ở chân, thế nào cần người ôm, xem nàng như tiểu hài tử a!


      Giãy dụa có kết quả, ngược lại phía sau mông như có vật gì đó ghồ lên, ma sát.


      Ban đầu Cam Đường còn cảm thấy có cái gì đúng, chỉ thấy khó chịu, liền dừng lại giãy dụa, sau khi yên tĩnh, trong nháy mắt nàng liền hiểu được, mặt liền ửng hồng, tuy rằng nàng có kinh nghiệm ở phương diện này, vì là người đại, trừ bỏ ngu ngốc, năng lực kém, là nữ nhân trưởng thành đều biết chuyện gì xảy ra.


      Loại tình huống này làm cho Cam Đường sợ tới mức dám lộn xộn, mặt liền đỏ lên, đôi tay siết lấy da thú thân, hoàn toàn hóa đá!
      _tata_, Thu Hằng82, Mai Trinh36 others thích bài này.

    5. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Ai ăn nàng trước thế hehe
      Ngoc Dieu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :