1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Ebook Boss đen tối đừng chạy! – Mèo Lười Ngủ Ngày

Thảo luận trong 'eBook Xuất Bản'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      [​IMG]
      Thông tin tác phẩm:
      Tên tác phẩm: Boss Đen Tối Đừng Chạy!

      Tác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày

      Dịch giả: Mai Quyên (Dennis Q)

      Nhà xuất bản: NXB Văn học

      Xuất bản: 08/2011

      Kích thước: 13 x 20.5 cm

      Hình thức bìa: Bìa mềm

      Số trang: 520

      Giá bìa: 108.000 VNĐ

      Nguồn: paygatehp (wattpad)

      Làm ebook: Tiểu Dương


      ***
      [​IMG]
      Giới thiệu về nội dung
      Người ta có câu: “ gặp em kiếp này chắc chắn kiếp trước chúng ta có duyên, em kiếp này nhất định chúng ta kiếp trước nặng nợ nhau.” Duyên nợ gì biết, nhưng mối quan hệ giữa thể dùng hai chữ “bình thường” để mà hình dung được. vừa vào công ty hôm trước, hôm sau trở thành đối tượng xem mắt của , hại thiếu chút nữa thành nhân viên chuyên lừa lọc.

      Oan cho quá, tất cả là lão ba mấy chục năm làm viên chức truyền lại kinh nghiệm vàng ngọc làm hồ sơ xin việc cho đấy chứ!!! thế, mẫu thân đại nhân chưa tìm được con rể quý đương nhiên cam lòng, tiếp tục phải gặp “tiểu văn thư” cuồng truyện giả tưởng, gì mà quay lại kiếp trước dạo chơi, gì mà hoàng tử, vương gia, hại bị đại boss đen mặt chỉ trích hồng hạnh vượt tường, dám xem mặt nam nhân khác sau lưng người ?!?!?! vẫn còn hiểu có ý tứ gì đại boss đột ngột tỏ tình với đêm hôm trước, nhưng sáng hôm sau lại thấy bóng dáng đâu, hóa ra xấu hổ vì lần đầu lên lời , xách vali công tác từ sớm …

      Tình của Bối Bối và Tiêu Dật nhất thiết là oanh oanh liệt liệt, vừa gặp , mà cứ dần dần cách tự nhiên mà đến. cũng nhất định phải là mỹ nữ bẩm sinh, nếu đem ra cân đo đong đếm trong mắt cũng được danh hiệu ngũ quan thanh tú với ba phần ngọt ngào, bảy phần đáng . Nhưng lại vẫn có thể khiến cho đại boss cao cao tại thượng phải tim đập, chân tay luống cuống bởi trong tình , người ấy luôn là , là riêng, là duy nhất!

      Boss đen tối, đừng chạy !!!” nhất định nhấn nút F5 cho tình của bạn với vô số nhưng cung bậc tình cảm mà có lẽ lâu nay bạn gặp!
      [​IMG]
      Chương mở đầu
      câu chuyện ấm áp về con sói có ý nuôi thỏ hồng
      nhưng rốt cuộc lại bị biến thành Sói Nội Trợ

      Tiết mục “Phi ai vật nhiễu” bắt đầu lên hình.

      Tiêu Dật đứng giữa sân khấu sáng rực, lướt nhìn vòng mười hai đối tượng tham gia xem mắt, hơi nheo mắt lại.

      Đây là tiết mục xem mắt bản nâng cấp mới của đài truyền hình thành phố C, thực ra là bình mới rượu cũ, xào xáo lại, tạo mới để thu hút chú ý của mọi người, bên sản xuất dùng mọi biện pháp để nâng cao tỷ lệ theo dõi.

      Trong mắt Tiêu Dật đó là tiết mục rác rưởi, vậy mà lại tham gia. Đứng thẳng giữa sân khấu đèn đuốc sáng trưng, Tiêu Đại boss mặc âu phục chỉnh tề toát lên mùi vị cao ngạo xuất chúng. Tiết mục này quả vô vị, tưởng rằng gặp được chuyện gì hay ho, kết quả vẫn là xem mắt bình thường: tự giới thiệu, chụp hình, hỏi đáp, cứ thế mà tiến hành, rồi mời mười hai chọn xem có thể tìm được đối tượng thích hợp hay .

      Phía sản xuất muốn tăng thêm tính kích thích thú vị hơn cho chương trình, còn tạo ra “đội các bà mẹ”, để “đội các bà mẹ” dùng ánh mắt cay độc sở trường của mình dò xét mỗi chàng trai đến xem mắt. Các chàng trai sau khi lên sân khấu được người dẫn chương trình sắp xếp cho đứng chính giữa. Đó là chiếc bục nhô lên với chữ “tăng” và “giảm”, và các câu hỏi cố tình gây ra để làm khó, nếu câu trả lời của bạn làm các bà bà mẹ như hùm như hổ này hài lòng, họ nhấn vào chữ “giảm”. Và như vậy có nghĩa là chàng trai đó chưa kịp có duyên trò chuyện với các em, bị đẩy ra phía sau hậu đài cách tuyệt tình.

      Tiêu Dật qua được các cửa trước, và đến trước “đội các bà mẹ”. Quả nhiên, các bà này bắt đầu hành hạ để làm trò vui.

      “Chàng trai, cậu tự nhận là sếp của tập đoàn nào đó, tôi thấy cậu cũng đẹp trai, có tài có sắc, sao lại có bạn ? Chắc phải là có bệnh kín gì chứ?”

      Dứt lời, phía dưới sân khấu rộ lên tràng cười.

      Tiêu Dật thản nhiên nhếch môi, trả lời, “Tôi có bệnh kín hau vị hôn thê chắc , chi bằng mời ấy ra trả lời câu hỏi của dì?”

      Người dẫn chương trình nghe thấy thế há mồm trợn mắn. Ơ…ơ…sao lại có vị hôn thê ở đâu chui ra? Đây là diễn viên mời từ đâu đến đây vậy? chuyên nghiệp tí nào! ta biết là truyền hình trực tiếp hay sao? May mà đây là MC chuyên nghiệp, liền cầm micro cười he he xoa dịu, “Tiêu tổng là bạn cũ chăng, ấy…”. Chưa dứt lời, Tiêu Dật cướp lời, “, bạn tại.”

      “Cậu!” Đội các bà mẹ có người nhấp nhổm “Thanh niên bây giờ vô trách nhiệm quá, có bạn rồi tại sao còn đến tham gia tiết mục xem mắt?”

      Tiêu Dật nghe vậy mắt sáng rỡ, từng chữ, “Vì…tôi đến để bắt người.”

      Vừa xong, phía bàn bán nguyệt của phái nữ các bắt đầu xì xầm bàn tán, người nào đó lặng lẽ rút lui. Tiêu Dật quay đầu lại mà thở dài, “Nặc Nặc, em nghĩ em trốn được à?”

      Trong khoảnh khắc, cả sân khấu im phăng phắc.

      Hứa Nặc lúc nãy còn định bỏ trốn cũng đứng lại tại chỗ, hóa đá.

      Tiêu Đại boss hơi ngoảnh lại, đôi mát sáng rực tràn đầy phẫn nộ, sải bước nhanh đến chỗ Hứa Nặc. Nặc Nặc thấy thế cái khó ló cái khôn, “cách” tiếng bấm tắt đèn đỏ trước mặt, nhanh, “Chúng ta bây giờ là đối tượng xem mắt bình đẳng, tôi tắt đèn của , thể đưa tôi !”

      “Ồ?”, Tiêu Dật nhướn mày hơi lùi lại phía sau, ánh mắt nguy hiểm nheo lại. Bên này Hứa Nặc nuốt nước bọt. hiểu, thái độ Tiêu Đại boss như thế nghĩa là tức giận, tức… rồi!”

      Nặc Nặc nghiến răng, chuẩn bị gì đó cơ thể bỗng bẫng, chỉ nghe sân khấu và dưới khán đài ồ lên – bị Tiêu Đại boss khiêng lên vai rồi xuống dưới khán đài.

      Nặc Nặc “hự” tiếng, hoàn toàn thể kháng cự. chỉ nghe người dẫn chương trình gào lên sau lưng, “Đạo…đạo diễn mau đến đây, có người phá hoại…”

      Ebook: PRC EPUB
      Last edited by a moderator: 16/11/14

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :