1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bảo xuyên đào

      bảo xuyên đào New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      8
      Tội nghiệp a trạch

    2. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      ra Trạch là bình dấm vô cùng chua haha!

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 31 : Nam thần

      Edit: Tiểu Hà
      Beta: Kẹo Ngọt



      “Tình Tình!” (chắc là tên thân mật của Sơ Đãng các bạn ạ!)

      Đứng bên ngoài cửa sổ, vẻ mặt Tô Viễn đột nhiên thay đổi, gấp gáp hét lên tiếng rồi nhanh chóng đẩy cửa phòng học, vội vàng chạy đến trước mặt , nửa quỳ nửa ngồi mặt đất, giọng vô cùng dịu dàng hỏi “Em sao rồi, có đau ?

      , cậu ta đưa tay tới kiểm tra vết thương chân , động tác vô cùng thuần thục, cần cũng biêt quan hệ giữa hai người thân mật đến mức nào.

      “Đều tại hết, trở về cũng với em tiếng, tự nhiên đứng ở đấy….” hờn dỗi, trong giọng ràng có ngọt ngào che dấu, định vài lời trách cứ nhưng nhìn thấy ánh mắt tràn đầy lo lắng chàng trai ngừng lại, mắt cậu ta nhìn chằm chằm vào , ánh mắt nóng rực tỏa ra mến khiến cho đỏ bừng mặt, khuôn mặt trắng nõn trở lên hồng hào, ánh mắt đảo qua đảo lại dám đối diện với ánh mắt của chàng trai, ràng là biểu của say đắm.

      Tô Viễn thở dài nhõm, đột nhiên quan sát biểu khuôn mặt , dường như có chút kinh ngạc, chợt cúi đầu cười khẽ.

      cười cái gì” tuy Tô Viễn chỉ lớn hơn hai tuổi, nhưng lúc nào cũng trầm tĩnh nghiêm túc, rất ít khi cười như vậy.

      cho rằng cậu ta chê cười mình nên tỏ ra vui bĩu môi làm quai hàm phình ra, trông lại càng đáng hơn.

      Lúc này diễn viên nam cũng theo chỉ đạo của đạo diễn mà khẽ ôm vào trong ngực, tình huống càng về sau càng có điều gì đó thích hợp, thân mật khiến mọi người cảm thấy thú vị.

      Mạc Dịch híp mắt nhìn, vẻ mặt rất bí hiểm.

      Thượng Quan Diệp cũng có ý định ôm vào trong ngực, chắc là hành động vừa rồi chỉ là giúp xóa bỏ bối rối trong lòng.

      Nhưng hành động chạy tới quì chân mặt đất, đưa tay muốn kiểm tra chân cho thể ràng là có quan tâm rất tinh tế từ phía .

      “Cười em chứ còn cười ai nữa” mấy ngày trước cậu ta còn là hình tượng nam sinh trầm tĩnh, giờ phút này lại mỉm cười dịu dàng, nụ cười có thể xoa dịu được trái tim nóng nảy của , ánh mắt sáng rực nhìn , cố ý mới tháng, bé Tình Tình nhà chúng ta thành người lớn rồi, biết thẹn thùng, là đáng mừng mà”

      …” vốn tròn mắt nghiêm túc lắng nghe lời giải thích, bỗng xẹt qua tia xấu hổ, nhìn khuôn mặt ngày đêm mong nhớ, ánh mắt chịu rời , qua lúc thể kìm lòng được mà Viễn, em rất nhớ

      Bốn mắt nhìn nhau, trong khí tràn ngập tình cảm triền miên.

      Tình cảm thanh mai trúc mã cũng hai mươi năm, hai người cùng nhau lớn lên lúc nào cũng như hình với bóng. Trước đây cũng có khi có việc gì đó làm hai người hơn tháng thể gặp mặt, nhưng quãng thời gian đó là trôi qua trong buồn chán.

      Tô Viễn giật mình, ánh mắt mềm mại nhìn trong ngực, mái tóc đen được búi lên cao, khuôn mặt xinh đẹp tinh tế giống như được tô vẽ bởi bàn tay họa sĩ nổi tiếng, chiếc đai kim tuyến buộc vạt áo bằng lụa tơ tằm màu vàng nhạt có thêu bông hoa khoe sắc dưới ánh mặt trời. giống như hóa thành cung nữ cổ trang.

      thể kìm chế, chàng trai đưa tay giữ gáy , chạm đầu trán , lời tỏ tình dịu dàng như lời lúc ngủ mơ làm sao động lòng người.

      “Tình Tình, em biết , ngày gặp em, như cách ba thu vậy”

      “Dừng!” Mạc Dịch hô lên tiếng, làm bừng tỉnh cả đoàn làm phim chìm đắm trong mộng, Từ Y Nhân ngây người trong giây lát, luống cuống thoát ra khỏi ánh mắt dịu dàng của Thượng Quan Diệp, nâng váy đứng lên, khuôn mặt vẫn còn đỏ bừng như muốn bốc cháy.

      là đáng sợ, ánh mắt Thượng Quan Diệp quả thực phát ra điện mạnh mẽ.

      Trước kia cũng có lần may mắn được diễn chung với phân đoạn , cũng từng bị bao bọc bằng ánh mắt ôn nhu như thế này làm thiếu chút nữa phải đầu hàng, nhiều năm trôi qua, sức hấp dẫn phát ra từ đôi mắt của người này chỉ dừng lại ở mức độ khiến người ta có lối thoát nữa rồi.

      Cũng có người từng khởi xướng lên blog có tên “Hãy thử xem, bạn muốn cùng nam thần nào chuyện đương nhất”.

      Thượng Quan Diệp chiếm ưu thế tuyệt đối, bỏ qua người đứng thứ hai đến mười mấy lần, vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Làm cho các nam diễn viên đẹp trai trong giới giải trí hết sức đau lòng, bày tỏ tuyệt vọng đối với nhận xét của khán giả trong bảng xếp hạng này.

      Từng có phóng viên làm phóng “Vì sao bạn lại thích ấy?”, đây là câu hỏi điều tra, và kết quả giống nhau , trăm phần trăm những người được phỏng vấn là người hâm mộ của “Thụ Diệp” (Lá cây – là cách gọi thân mật của người hâm mộ đặt cho Thượng Quan diệp) đều trả lời “nam thần có đôi mắt hút hồn mà lẳng lơ”, “vừa nhìn thấy ánh mắt của ấy, tôi muốn hôn ấy rồi”, “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, tôi muốn ngày nào cũng được hôn lên cái cửa sổ ấy”, “ánh mắt của ấy quá thu hút, tôi ấy trăm năm thay đổi”

      Vừa rồi ta đột nhiên thay đổi lời thoại ra câu kia, làm tay đổ mồ hôi, chỉ sợ ta khống chế được mà hôn .

      Nghĩ đến đây, liếc mắt nhìn sang, thể ngờ Thượng Quan Diệp cũng rất hứng thú quan sát , dường như chờ xem phản ứng của vậy.


      là tốt quá!” Mạc Dịch kích động bước lên hai bước, hận thể ôm lấy hai diễn viên chính mà xoay mấy vòng, làm Từ Y Nhân càng thêm ngại ngùng lúng túng, bên cạnh đột nhiên có giọng nữ tỏ mừng rỡ cùng khâm phục: “Tiền bối cùng Y Nhân diễn hay quá, làm cho ai xem hai người diễn cũng phải động tâm đấy!”

      Tô Khả Nhi thướt tha tới, mặt thể vui vẻ từ tận đáy lòng, tay cầm lấy tay Từ Y Nhân, thân mật : “Em mặc bộ y phục này đẹp quá, lúc nãy vừa nhìn thấy em, đến chị là con còn bị vẻ đẹp của em thu hút đấy! Tôi đúng Tống Dục?”

      Tống Dục bước vào cùng Tô Khả Nhi mỉm cười gật đầu, nhưng lại thêm câu nào.

      Vì mới bắt đầu quay nên chưa đến phận đoạn có xuất của hai người bọn họ nhưng họ vẫn đến xem. Mặc dù ở trong Đại học truyền thông khoa Diễn viên họ cũng là những người có chút tiếng tăm, các Blog cá nhân cũng có số lượng người hâm mộ nhất định, nhưng dù sao đây cũng vai diễn đầu tay, nên buộc phải tỏ ra tư thế nghiêm túc cùng biểu cố gắng học hỏi để được tổ quay phim công nhận.

      Chỉ là …..

      Tống Dục nhìn vào cánh tay Tô Khả Nhi lôi kéo bé kia, vẻ mặt bé có chút ít miễn cưỡng lại hơi lúng túng, hiển nhiên chịu nổi nhiệt tình thái quá của Tô Khả Nhi.

      Là con nuôi của Thiệu gia, thế nhưng ấy có chút ngây thơ đơn thuần so với các tiểu thư của các gia đình lớn khác.

      Nhưng nghĩ kỹ , nếu muốn ấy thích mình cũng đến nỗi khó khăn lắm!

      Tống Dục sau khi yên lặng suy tính cân nhắc trong lòng hồi, ngược lại đột nhiên thấy bản thân mình vô cùng may mắn khi ngày đó lái xe đụng phải Y Nhân trong trường, nếu làm sao cậu ta có thể tình cờ biết được ấy chính là em nuôi của tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông Châu Á.

      Tuy họ phải là em ruột, nhưng nhìn biểu quan tâm lo lắng của Tổng giám đốc với em nuôi của mình có thể thấy quan hệ của họ tốt như thế nào. Cậu ta nắm trong tay bí mật lớn như vậy còn sợ có cơ hội thăng tiến như diều gặp gió hay sao?
      Last edited: 9/6/15
      Nhược Vân, Yoolirm Park, Thanhha41 others thích bài này.

    4. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      Ồ nam phụ xuất hện rồi hehe, lại sắp có trò hay, Trạch chắc ghen tung trời mất!
      phuongthanh0506 thích bài này.

    5. JM Low

      JM Low New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      Trước mình cũng thích theo dõi truyện edit nhưng mà sau bao lần tụt hố sâu k đáy nên chỉ đọc truyện hoàn thôi :'( :'( nhưng gặp được các bạn phải là tốc độ edit siêu nhanh => thích quá trời:037::037:~~ các bạn quá :038::038:
      p/s: thích quá nên lập nick để vào ủng hộ các bạn =D
      Hungdtk thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :