Ebook - Tâm can - Sói Xám Mọc Cánh

Thảo luận trong 'eBook Cung Quảng Hằng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Tâm can

      Tác giả : Sói xám mọc cánh

      Dịch giả : Phùng Ngọc Hương

      Nhà xuất bản : NXB Thời Đại

      Năm xuất bản : 03/2013

      Tủ sách : Sách văn học Amun

      Bản Scan: Vân
      Beta: Nhóm type Cung Quảng Hằng
      Link ebook
      Tóm tắt nội dung
      Tân Cam là đứa con hoang trong nhà họ Tống, chính vì xuất thân “trong sạch” ấy mà bị Trịnh An Đồng - người chú cùng huyết thống của Trịnh Phiên Nhiên phản đối. đời mỉa mai thay, người chú ấy cũng chính là cha ruột của . Máu mủ tình thân của hai người bằng được kì vọng của ông vào người cháu, vì thế ông đành hy sinh , từ mọi thủ đoạn nào để ép phải rời xa Phiên Nhiên, từ việc gây áp lực tài chính lên nhà họ Tống - gia đình nuôi dưỡng , đến việc sắp xếp vợ chưa cưới cho Phiên Nhiên.

      Chính Phiên Nhiên ngạo mạn cũng đành phải bế tắc đứng giữa cả hai người mà thương nhất, thể chống lại người chú sắp gần đất xa trời của mình, cũng thể từ bỏ tâm can của mình. Tân Cam là người cần, bởi vì thế giới này chỉ có mới xứng bên cạnh , và bởi vì là Tân Cam, là mặt khác của Trịnh Phiên Nhiên, đối xử với như đối xử với chính mình. Chẳng dựa vào cái gì cũng thể từ bỏ, con người chưa bao giờ tự hỏi bản thân mình làm điều này vì cái gì, và ai có thể bỏ rơi bản thân...

      Câu chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm khi Trịnh An Đồng nhẫn tâm muốn loại bỏ đứa con mà Tân Cam mang trong mình, đồng thời bí mật động trời bị phanh phui khiến cho cả Tân Cam lẫn Phiên Nhiên rơi vào tuyệt vọng. Nỗi đau này chồng lên nỗi đau khác tưởng chừng khiến Tân Cam gục ngã, nhưng giữa lúc rối bời, vẫn đủ tỉnh táo để điều tra bí mật bị chôn giấu bao nhiêu năm. là gì? Và rồi, những người nhau có thể đến với nhau sau bao nhiêu trở ngại con đường kiếm tìm hạnh phúc đích thực của cuộc đời? Câu trả lời chờ độc giả khám phá trong Tâm can.
      KhaiDoanh_347, kirimi, Thuyhyukhae3 others thích bài này.

    2. nguho649

      nguho649 New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      2
      Bạn ơi link bị lỗi rồi.
      SaselinaPritaLam Doanh thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :