1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Con dâu danh môn nuôi từ nhỏ - Dạ Nguyệt Vị Minh (127) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 042: Mời

      Lúc Diệp Cẩn Niên từ taxi xuống, nghe thấy tiếng ca thán của chú tài xế, nguyên nhân đoán được —— là vì mình xuất tại chỗ trước mắt này, tiêu kim oa(*) nổi tiếng thành phố Kì Lâm, Dạ Dụ.

      (*)Tiêu Kim Oa: Nơi vung tiền quá trán.

      Y như cái tên, nơi đến tuyệt đối là chúa tể của mị hoặc và dục vọng, cũng chính là địa điểm Long Việt hẹn gặp .

      Ánh đèn mập mờ, luật sống động, trong sàn nhảy, nam nữ mặc sức nhảy nhót, hâm nóng, cơ thể quằn quại, cọ xát, dây dưa theo nhịp điệu, mị, gợi cảm, mê loạn…

      Ngược lại, Diệp Cẩn Niên được vệ sĩ áo đen dẫn vào, ăn mặc vô cùng bình thường, có vẻ cực kì lạc loài với nơi đây, nếu phải có người chờ sẵn ở ngoài cửa, e rằng bảo vệ ở cửa nhất định cho vào.

      Bên ngoài căn phòng được bao tầng hai, vệ sĩ áo đen lịch mở cửa ra, làm tư thế tay xin mời, cùng với lúc Diệp Cẩn Niên bước vào, cánh cửa cũng đồng thời được đóng kín, cắt đứt hoàn toàn tiếng nhạc đinh tai nhức óc bên ngoài.

      Trong căn phòng rộng lớn tràn ngập ánh sáng mập mờ, chiếc bàn dài được bày các món ăn ngon.

      Phía sau bàn dài, Long Việt lười biếng ngủ ghế sofa, nước da đặc biệt trắng dưới ánh đèn có vẻ hơi trong suốt, hai mắt khép chặt, cánh mũi theo hô hấp đều đều khẽ rung rung, đôi môi mỏng đỏ tươi mím lại.

      Diệp Cẩn Niên cũng biết từ lâu, Long Việt là người của bóng đêm đích thực, cảm giác căn phòng gần như có thể hòa thành thể với bóng tối, từ lần đầu tiên nhìn thấy , liền để lại ấn tượng sâu đậm trong . rất ít khi xuất dưới ánh mặt trời, khuôn mặt lúc nào cũng trắng theo kiểu bệnh tật.

      So với ồn ào ở bên ngoài, trong phòng yên tĩnh giống như thế giới khác.

      " lâu gặp, Niên tiểu thư." Giọng lành lạnh vang lên, trước cái nhìn soi mói của Diệp Cẩn Niên, Long Việt từ từ mở mắt, con ngươi như ngọc đen quét qua, đôi môi mỏng khẽ nhếch.

      Diệp Cẩn Niên lại hề lúng túng vì bị người ta phát , tới ngồi xuống bên ghế sofa, chầm chậm lắc đầu: "Trí nhớ của tôi cho tôi biết, bốn ngày trước chúng ta vừa mới gặp nhau."

      ~*~ Các bạn đọc truyện tại ***************.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

      Bốn ngày trước, Long kính nhờ Long Việt đem tài liệu thu thập từ bốn năm trước, sửa sang lại thành báo, tuy rằng biến cố xảy ra sau đó cũng được coi là nằm trong dự liệu của , nhưng điều này cũng ảnh hưởng chút nào đến tâm trạng đòi bồi thường về chuyện qua của .

      "Thế hả." Long Việt khẽ cười, ngón tay thon dài trắng bóc nhàng vén những sợi tóc mất trật tự trước trán, "Vậy đây đúng là chuyện chẳng vui vẻ gì rồi."

      "Đúng vậy." Diệp Cẩn Niên gật đầu tán thành, cũng vội đoạn sau, dựa theo hiểu biết của về Long Việt, phần bồi thường này, hẳn là chuẩn bị trước khi có cuộc gọi mời kia, điều cần làm chính là, cân nhắc phần bồi thường này có đáng giá hay thôi.

      "Niên tiểu thư định khi nào rời khỏi thành phố Kì Lâm?" Long Việt từ từ ngồi thẳng người dậy, tao nhã cầm ly rượu ở bàn đưa lên trước đôi môi mỏng, khẽ nhấp ngụm.

      "Vẫn chưa xác định." Diệp Cẩn Niên hơi cau mày, trong trí nhớ của , Long Việt vô cùng ghét rượu, điểm này rất giống với chị , nhưng động tác của Long Việt lại thành thục đến thể bắt bẻ được.

      Bao giờ mình , cũng chưa nghĩ tới, nghe Holkeri , cha của – Gelede, đồng ý cầu cho ở tạm thành phố Kì Lâm, là con trai duy nhất được gia chủ thế hệ này của dòng họ Bố Tư Nặc giữ ở bên người, lời của ông thường có hiệu lực như lời gia chủ, cho nên cũng chẳng lo lắng.

      Nhưng mà, Long Việt vô duyên vô cớ mà hỏi điều này.

      "Như thế này , Niên tiểu thư nghe chuyện, Flores nghỉ ở Nhật Bản, đêm hôm trước bị ám sát chưa?" Tròng mắt đen khẽ giương lên, Long Việt chậm rãi hỏi.

      Flores?

      Trong đầu Diệp Cẩn Niên chợt ra khuôn mặt sáng sủa, nam tính mà lười phải giao tiếp, chỉ nhớ đó là thiếu niên vô cùng kiêu ngạo, trong đám người kế vị của dòng họ Bố Tư Nặc, và Holkeri đều là nhân vật sáng chói, vô cùng ưu tú, cũng bởi vì bản thân ưu tú, nên đối với loại người bình thường, có chí tiến thủ là , cho đến bây giờ vẫn chẳng thèm hoà đồng.

      Chỉ có điều, xuất thân của Flores vẫn liên tục bị chỉ trích,mặc dù cha cũng là con trai của Will, nhưng bởi vì từng say mê điên cuồng Trung Quốc, mà tiếc thoát li dòng họ, còn mẹ , chính là tiểu thư quý tộc, trước đó từng có thời gian ngắn ngủi xuất cùng cha , bởi vì sinh ra Flores, nên mới được phép ở lại dòng họ Bố Tư Nặc.

      Chính vì vậy, dù Flores rất ưu tú, nhưng so với xuất thân hoàn mỹ của Holkeri vẫn có phần thua kém.

      bị ám sát rồi sao? Nhớ tới bộ dáng hăng hái của thiếu niên kia khi rời , cỗ dự cảm xấu dâng lên trong lòng Diệp Cẩn Niên.

      “Niên tiểu thư nên biết, dòng họ Bố Tư Nặc có quy củ bất thành văn, đó là, người của dòng họ Bố Tư Nặc, ở trong nước phải chịu bảo hộ hạn chế của dòng họ, còn đối với người xuất cảnh….” Long Việt dừng lại chút, ý tứ phía sau cần cũng biết.

      “Cho nên?” Diệp Cẩn Niên nhìn thẳng Long Việt.

      “Nếu như Niên tiểu thư muố, trong khoảng thời gian này ở thành phố Kì Lâm, Long có thể đảm bảo an toàn cho vô điều kiện, như thế nào hả?” Giọng lành lạnh mang theo chút cám dỗ, đấy cũng là bồi thường Long Việt đưa ra.

      Diệp Cẩn Niên đương nhiên biết, ở thành phố Kì Lâm có thể có được che chở của Long, là điều đáng quý như thế nào. Lấy an toàn của làm bồi thường, hình như cũng tệ, chỉ có điều…..

      “Hình như hơi thiệt thòi.” Diệp Cẩn Niên nghiêng đầu có chút trầm ngâm, ngay sau đó khẽ cười lên tiếng: “Danh tiếng của Long, cũng phải chỉ đơn thuần dùng an nguy của người là có thể đánh đồng được. Hay là, cho phép cộng thêm người trở về cùng tôi, Holkeri nữa .”

      “Nếu như tôi là , tại là thời cơ tốt nhất để loại bỏ chướng ngại vật, dù sao gia chủ của dòng họ Bố Tư Nặc cũng chỉ có .” Long Việt khẽ nhíu mày, có chút quái lạ, dừng lại khuôn mặt Diệp Cẩn Niên lúc, ngay sau đó liền lên tiếng: “Đương nhiên, nếu như đây là lựa chọn của , tôi tôn trọng.”

      “Cảm ơn.” Diệp Cẩn Niên chân thành trả lời, sau đó đứng lên cáo từ, lúc rời khỏi nhà họ Thiệu, Thiệu Tư Hữu vẫn chưa về, phải thề thốt với Thiệu Mục Ân, về ngay mới có thể ra khỏi cửa, giờ này cũng còn sớm nữa.

      “Tôi cho người đưa về.” Long Việt lười biếng dựa vào ghế sofa, làm tư thế xin mời.

      Diệp Cẩn Niên từ chối, thời kì bình thường, cự tuyệt chuyện có lợi cho mình.

      Nhưng mà, lúc tới cửa, vấn đề quanh quẩn ở đầu lưỡi lâu, rốt cuộc vẫn nhịn được mà bật ra ngoài, giọng mang theo chút căng thẳn, run rẩy: “ ấy, tốt ?”

      Chị tốt , đây là chuyện rất muốn biết.

      Mặc dù hỏi như vậy, thể nghi ngờ bị lộ tâm tư tính toán của , nhưng cũng biết lời Long Việt ra, thu hồi lại, đồng ý đảm bảo an toàn cho và Holkeri, cho dù là bị gài bẫy, cũng vẫn làm theo như vậy.

      Quả nhiên, Long Việt đầu tiên là sững người, thông minh như , rất nhanh trong mắt liền thoáng qua tia bực bội sắc bén, giận quá hoá cười: “Được lắm. Nhưng tôi nghĩ, ấy càng muốn biết, người khôn ngoan này, hỏi dò ấy tốt , rốt cuộc là để làm gì?”

      Diệp Cẩn Niên lắc lắc đầu, chuyện xảy ra, chị lựa chọn cách bỏ qua cho Nam Cung Minh Húc, ngoài việc là vì tập đoàn Diệp Thị ra, chỉ e là còn thêm nguyên nhân tin vào cái gọi là tình mà Nam Cung Minh Húc , nếu lúc này để cho chị ấy biết được chuyện của mình, nhất định chị ấy mất lý trí, như vậy, cứ để cho chờ đợi thêm chút nữa .

      “Chỉ là, muốn ấy được tốt.” Trước lúc đóng cửa, Diệp Cẩn Niên như vậy.

      *

      Trong hành lang vẫn như trước, có thể nghe thấy tiếng nhạc sống động, bùng nổ ở tầng dưới, Diệp Cẩn Niên theo sau người vệ sĩ áo đen đưa vào lúc tới đây, khi đóng cửa lại, nghe thấy tiếng đập đồ tan tác trong phòng, có chút bất đắc dĩ, thời gian có thể làm thay đổi thói quen của người, nhưng lại thể làm thay đổi tính cách, Long Việt như vậy mới khiến cho cảm thấy quen thuộc.

      Phía trước xa, cánh cửa của phòng bao được mở ra, say lảo đảo từ bên trong ra, người là chiếc váy ngắn màu đen khêu gợi, mái tóc xoăn dài có chút xốc xếch, che hơn nửa khuôn mặt của , nhưng nhờ vào đó lại làm tăng thêm mấy phần diêm dúa lẳng lơ, mị hoặc, ánh mắt mông lung nhìn bốn phía vòng, đột nhiên như dừng lại người Diệp Cẩn Niên, rồi nhanh chóng tiến về phía .
      Last edited by a moderator: 7/6/15

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 043: Ân Dao

      Rất nhiều năm sau, mỗi lần Ân Dao nhớ lại cuộc gặp mặt giữa mình và Diệp Cẩn Niên này, vẻ mặt lại tố cáo nhìn Diệp Cẩn Niên, sau lại lật lọng sang làm nũng, Nhạc Nhạc à, chị bị ngã rất đau, rất rất đau nha.

      Rất đau ư? Diệp Cẩn Niên cẩn thận lục tìm trong ký ức, lúc Ân Dao người đầy mùi rượu lảo đảo đến gần , hình như đúng là hơi né người , mắt nhìn thấy Ân mỹ nhân tiếp xúc thân mật với mặt đất.

      Mà Ân mỹ nhân thù dai, sau đó nhiều năm rồi, thi thoảng vẫn lấy nợ cũ mang ra ngoài khoe khoe khoang khoang, đính thêm vào đó là cái đề nghị nho nào đấy. Dùng lời của Diệp Cẩn Niên mà , này ở cùng chỗ với Lâm cáo già, dứt khoát chứng thực cho câu ngạn ngữ, phải người nhà vào cùng cửa.

      Diệp Cẩn Niên ghét người lạ đụng chạm vào mình, hơn nữa, khi đó quen biết người này, lại còn là con sâu rượu, cả người sực nức mùi rượu nữa chứ.

      Nhưng mà, lúc ấy quá xem cố chấp của con sâu rượu này, cho tới khi con sâu rượu từ dưới đất đứng lên, còn giữ lấy cánh tay của .

      Diệp Cẩn Niên khó chịu cau mày, vốn định hất ra lần nữa, lại nghe thấy giọng đè thấp bên tai.

      ấy , Niên Nhạc Nhạc, đưa chị .

      Người quen ư? Trong hành lang ánh sáng lờ mờ mơ hồ, khuôn mặt giấu sau mái tóc dài có chút khó phân biệt, nhưng Diệp Cẩn Niên vẫn khẳng định được, biết người này.

      Giúp đỡ hay là mặc kệ đây.

      "Niên tiểu thư, có cần tôi đến xử lý ?" Vệ sĩ áo đen phụ trách việc đưa Diệp Cẩn Niên về, trầm giọng hỏi, nếu người kia gọi ra tên của Diệp Cẩn Niên, hiển nhiên là quen biết, mà nhiệm vụ của chỉ là phụ trách an toàn tạm thời của Diệp Cẩn Niên.

      lúc Diệp Cẩn Niên suy tính, rốt cuộc có nên lo chuyện bao đồng hay , cánh cửa ở phòng được bao kia lại bị mở ra lần nữa, từ bên trong mấy người lần lượt ra, đều khoảng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, ánh mắt ngà ngà say nhìn sang, đều là vẻ vui.

      "Này, Ân Dao, mới chơi được nửa, em đừng làm mất hứng thế chứ."

      Ân Dao? Hình như nghe thấy cái tên này ở đâu, trong nhất thời Diệp Cẩn Niên có chút nhớ ra, nhịn được nhìn về phía phát ra tiếng .


      Người dẫn đầu có khuôn mặt dễ nhìn, mang theo vài phần khí chất quần là áo lượt(*) rệt, ánh mắt đặt lên người Diệp Cẩn Niên quét qua quét lại vài vòng, rồi hơi dừng lại, khóe môi khẽ nâng lên. Chỉ có điều, dẫn tới chú ý của Diệp Cẩn Niên cũng phải là , mà là bóng dáng mảnh khảnh ra sau cùng đó.

      (*)Quần là áo lượt: Ám chỉ trang phục của con em nhà giàu sang, quyền quý.

      Diệp Cẩn Niên híp mắt lại, đây mới thực là người quen nha.

      Khác hẳn với hình ảnh thanh tân ngày thường, chiếc áo hở rốn màu đen bó sát, kết hợp với chiếc quần short sexy, mái tóc dài cũng xoăn được buộc thành búi sau ót, để rủ xuống vai, ánh mắt hơi sắc sảo khi nhìn người đối diện là Diệp Cẩn Niên ràng biến thành hoảng hốt, khóe môi mang theo nụ cười có chút hả hê cũng đồng thời trở nên cứng ngắc.

      "Nhạc, Nhạc Nhạc?" Trong mắt thoáng qua tia hốt hoảng rệt, cơ thể vô thức cũng lẩn tránh về phía sau mấy người, gọi tên của Diệp Cẩn Niên: "Em trở về rồi à?"

      "Chị Vũ Phỉ, chị cũng tới đây chơi hả?" So với vẻ lo lắng của Lâm Vũ Phỉ, Diệp Cẩn Niên lại rất tự nhiên, bắt đầu chào hỏi, Lâm Vũ Phỉ ngược lại, so với bộ dáng giả dối trước kia thuận mắt hơn chút rồi đấy, cái tên Lâm Thụy này, lại chuyện mình về nước cho ta biết? Đúng là…

      đạt đến trình độ quá cao rồi.

      "Tôi…" Lâm Vũ Phỉ há hốc miệng, sắc mặt đột nhiên thay đổi, bày ra bộ dáng nghiêm túc: "Nhạc Nhạc, sao em có thể tới nơi này, Tư Hữu có biết ?"

      Đối với hành động muốn cắn ngược lại của Lâm Vũ Phỉ, Diệp Cẩn Niên cười càng thêm ngọt ngấy: " có biết nha, là cho em đến đây đón gió."

      "Tư Hữu ở đây?" Lâm Vũ Phỉ giật mình, nhưng chỉ trong khoảnh khắc, giả thiết Thiệu Tư Hữu ở đây, khả năng Niên Nhạc Nhạc xuất ở nơi này gần như bằng .

      Diệp Cẩn Niên gật đầu, cũng là Thiệu Tư Hữu ở chỗ này nha, vế trước là chỉ Thiệu Tư Hữu, đương nhiên biết trở lại rồi, còn vế sau, có thể miễn cưỡng dùng Long Việt để thay thế bổ sung.

      Nhưng mà, Lâm Vũ Phỉ muốn nghĩ như thế nào, đó là chuyện của ta.

      "Nhạc Nhạc, đưa chị , mau lên." Giọng đè thấp của Ân Dao mang theo tia nhẫn (giấu kín lòng riêng của mình mà gắng nhịn), kiềm chế, thân thể có chút vững dựa vào Diệp Cẩn Niên, Diệp Cẩn Niên sững người, cảm thấy nhiệt độ truyền tới xuyên thấu qua quần áo, thậm chí còn cao hơn cả nhiệt độ truyền vào lòng bàn tay mình đêm qua, khi Thiệu Mục Ân bị sốt cao, trong lòng nổi lên nghi ngờ, đây chỉ là say rượu .


      "Em đưa chị Ân Dao đến chỗ ở bên kia, chị Vũ Phỉ có muốn cùng ?" Từ khoảnh khắc Lâm Vũ Phỉ xuất , Diệp Cẩn Niên liền nhớ ra Ân Dao là thần thánh ở phương nào, lần và Thiệu Tư Hữu gặp ám sát đó, lúc ở Thiệu Thị, Lâm Thụy có từng nhắc tới Ân Dao, quan hệ của hai người ràng là tầm thường. Mà sau khi trở về nhà, cũng là Ân Dao gọi điện cho Thiệu Tư Hữu, báo cho biết kết quả màn hình giám sát của sở giao thông bên đó.

      từng ở khắc đó, Diệp Cẩn Niên còn sinh ra hứng thú với người tên Ân Dao này, lại có thể là khiến cho Lâm Thụy nhảy dựng lên.

      Nghe thấy Diệp Cẩn Niên rủ rê, biểu cảm mặt Lâm Vũ Phỉ ràng xuất chút giãy giụa, chỉ có điều, nửa câu tiếp sau của Diệp Cẩn Niên xóa tan giãy giụa đó: "Vốn là trước đó định gọi cho chị, nhưng , chị Vũ Phỉ thích môi trường ở đây."

      "Uh, đúng vậy nha, chị chỉ tới đây tìm người, lập tức ngay." Lâm Vũ Phỉ vội vàng cười dịu dàng, lại hoàn toàn nhận ra, nụ cười lúc này của mình, so với khuôn mặt trang điểm quá mức lòe loẹt, diêm dúa, có bao nhiêu bất đồng.

      ta chỉ biết, nếu để Thiệu Tư Hữu biết ta tới nơi này, đồng nghĩa với việc, hình tượng tốt đẹp ta vẫn tỉ mỉ thiết kế ngày thường, trở thành vô nghĩa.

      Bà chủ của nhà họ Thiệu, sao có thể tùy ý ra vào loại nơi như thế này chứ?

      "Nhạc Nhạc, chị còn có việc, chuyện đón gió hôm khác chị bù cho em, Tư Hữu bên đó… "

      "Coi như em chưa nhìn thấy chị là được rồi." Diệp Cẩn Niên thuận nước đẩy thuyền , thân thể Ân Dao dựa vào , ràng có khuynh hướng trượt xuống, lười phải lãng phí thời gian với Lâm Vũ Phỉ, còn nhiều thời gian, món nợ trước đây bị tính kế, vẫn chưa quên.

      Rời khỏi Dạ Dụ, trước khăng khăng của Ân Dao, Diệp Cẩn Niên đưa đến bệnh viện, mà quyết định cùng tới khách sạn chỗ Holkeri đặt, cùng bọn còn có người vệ sĩ được Long Việt phái đó.

      Mệnh lệnh của Long Việt là, đưa Niên Nhạc Nhạc trở về nhà họ Thiệu an toàn. Cho nên, bất kể đường Diệp Cẩn Niên có đâu, cũng chỉ có thể theo.

      Dưới ánh đèn bình thường, Diệp Cẩn Niên rút cuộc cũng nhìn thấy ràng bộ dáng của Ân Dao, mỹ nhân mười phân vẹn mười.



      Tuy phải loại báu vật trời sinh hấp dẫn, nhưng lại mơ hồ lộ ra cỗ hấp dẫn đặc biệt, nhất là khuôn mặt bị đỏ ửng lên vì thuốc, những sợi tóc bị mồ hôi làm cho dính dính vào mặt, cùng với ánh mắt lộ ra vẻ mơ màng, dập dềnh sóng nước, vừa vặn làm phát huy đến cực độ vẻ mềm mại, đáng chỉ có riêng ở con , làn váy quá ngắn theo những động tác lơ đãng để lộ ra làn da trắng như tuyết, càng khiến cho đàn ông thêm phân tâm.

      Chỉ có điều, cảnh đẹp kiểu này, Diệp Cẩn Niên cũng thể làm ra hành động phá hỏng mỹ cảm (khả năng thưởng thức cái đẹp), bồn nước lạnh trong phòng tắm được trút vào hơn nửa, chỉ chờ mỹ nhân họ Ân tận hưởng.

      Đóng kín cửa phòng tắm, Diệp Cẩn Niên chưa kịp mở ra cái giọng điệu dài dòng, hồi tiếng gõ cửa dồn dập truyền đến.

      Có vệ sĩ của Long Việt ở bên ngoài, người tới ràng là người có quan hệ thân thiết với mình.

      Diệp Cẩn Niên có chút nghi ngờ nhíu nhíu lông mày, đến khi nhìn thấy người bên ngoài là ai, bên môi bất giác nâng lên ý cười.

      Chương 044: Bắt đầu

      Ngoài cửa, Thiệu Tư Hữu đứng lặng im, bước vào cũng chẳng gì, cảm xúc trong đôi mắt đen tăng vọt, nhìn chằm chặp người thiếu nữ khẽ cười trước mặt, theo hơi thở tính là đều đều của , dưới ánh đèn trong hành lang, mồ hôi lấm tấm trán trở nên hơi ửng sáng.

      "?" Nhìn bộ dáng khác thường của Thiệu Tư Hữu, Diệp Cẩn Niên có chút hiểu, nghi ngờ gọi.

      Tiếng vừa dứt, Thiệu Tư Hữu trước mặt đột ngột bước lên phía , hung hăng ôm vào lòng.

      "Nhạc Nhạc, cuối cùng tìm được em." Giọng khe khẽ, chân thành mang theo chút run rẩy mơ hồ, lực ôm chặt đến nỗi tựa như muốn đem Diệp Cẩn Niên hòa vào trong người.

      Diệp Cẩn Niên vốn định đẩy ra theo bản năng, lại cứ như vậy bị đờ đẫn trong câu thở phào, trầm thấp bên tai của Thiệu Tư Hữu.

      Cách lớp áo có thể nghe thấy được nhịp điệu trái tim Thiệu Tư Hữu nhảy lên, nơi ngực vẫn phập phồng chưa trở lại được bình thường, tỏ nôn nóng lúc trước của .

      Trong ấn tượng của , người đàn ông cao quý, tao nhã như vậy, lại mất trạng thái bình thường chỉ vì mình. Trong lòng Diệp Cẩn Niên dâng lên cỗ ấm áp chân , cũng đồng thời mang theo chút đau lâm râm, gay gắt, lại khiến cho người ta khó có thể bỏ qua.

      ", à." Dừng lại mấy giây, cái đầu bị bao quanh của Diệp Cẩn Niên cố gắng thoát ra khỏi lồng ngực Thiệu Tư Hữu, lông mi dài rủ xuống, che đôi mắt biết nên nhìn về nơi nào, hai vệt đỏ hồng nhàn nhạt lan ra hai gò má.

      "Nhạc Nhạc, sao mở điện thoại di động hả?" Bịn rịn buông nhóc trong ngực ra, Thiệu Tư Hữu rất nhanh khôi phục lại vẻ dịu dàng, ấm áp trước sau như , giọng hỏi. Lúc liếc thấy mảng ửng đỏ má Diệp Cẩn Niên, trong mắt lóe lên ý cười.



      "Ừm…" Diệp Cẩn Niên lơ đễnh lầm bầm tiếng coi như trả lời, bàn tay bé lục lọi lúc lâu trong túi, lấy chiếc điện thoại ra nhìn, giọng buồn bực: "Hết pin rồi."

      Thảo nào, đến bây giờ vẫn thấy vị tiểu tổ tông của nhà họ Thiệu gọi điện truy sát mình, qua chín giờ từ lâu.

      Thiệu Tư Hữu cười cười hiền hậu, bàn tay to lớn theo thói quen vuốt vuốt đầu Diệp Cẩn Niên, đột nhiên động tác hơi khựng lại, ánh mắt nhìn về phía phòng tắm, lông mày nhăn nhăn, "Nhạc Nhạc, em mở nước hả?"

      "Ah!" Nghe thấy câu hỏi của Thiệu Tư Hữu, lúc này Diệp Cẩn Niên mới nhớ ra, Ân mỹ nhân vẫn phải chịu đựng hành hạ của thuốc trong phòng tắm, vội vàng vứt bỏ hình ảnh con đà điểu vừa rồi của mình, ngẩng khuôn mặt vẫn còn chưa hết đỏ lên:

      "Ân Dao ở trong đó."

      *

      Lúc Diệp Cẩn Niên và Thiệu Tư Hữu từ trong khách sạn ra, thời gian là hơn mười giờ đêm.

      cuộc gọi của Thiệu Tư Hữu, Lâm Thụy liền điên cuồng, vội vã chạy đến khách sạn, nhớ tới cảnh vọt vào cửa, Diệp Cẩn Niên vẫn còn cảm thấy hơi buồn cười.

      Chân mang dép, chỉ khoác người chiếc áo rộng thùng thình, theo tiếng thở dốc kịch liệt của , thi thoảng lại để lộ ra mảng da thịt nơi ngực, tóc nước vẫn còn ngừng xuống. Ví như lúc này phải là tình huống đặc biệt, đây đích thị là bức tranh mỹ nam tắm.

      Lâm mỹ nam theo phái hành động, vừa vào cửa liền xông thẳng đến phòng tắm, hoàn toàn phớt lờ hai nhật vật chờ đợi trong phòng Diệp Cẩn Niên, dáng vẻ lo lắng, hoàn toàn nhìn thấy trầm ổn, mạnh mẽ ngày thường. Đáng tiếc là, Ân đại mỹ nhân rất nể mặt, mặc cho Lâm mỹ nam ở ngoài cửa phòng tắm gào thét nửa ngày, mở vẫn là mở.

      Đợi đến khi Lâm Thụy hoàn toàn mất hết tính nhẫn nại, đá văng cửa phòng tắm ra, mỹ nhân Ân Dao ngất trong bồn tắm, bất tỉnh nhân .

      Ân mỹ nhân sắc mặt trắng bệch, ngủ mê man, nặng nề; Lâm cáo già chờ đợi ở bên cạnh giường, đắm đuối tình thâm; chuyện kế tiếp, hiển nhiên là cần và Thiệu Tư Hữu gây chướng mắt rồi.


      "Nghĩ gì vậy?" bàn tay mát lạnh xoa xoa đầu Diệp Cẩn Niên, Thiệu Tư Hữu lái xe, giọng réo rắt, ôn hòa.

      " có." Diệp Cẩn Niên thấp giọng đáp lại câu, hơi mở cửa sổ xe bên cạnh xuống, khí mang theo cái lành lạnh của chiều thu thẩm thấu vào, làm cho thần trí của con người tỉnh táo.

      Qua kính xe, liếc nhìn chiếc xe phía sau mình, người được Long Việt phái vẫn theo xa xa phía sau, cương quyết thi hành bốn chữ khẩu lệnh ‘đưa về an toàn’ của Long Việt.

      "Chị Ân Dao đẹp đấy." Diệp Cẩn Niên cảm thấy ánh mắt Thiệu Tư Hữu thi thoảng lại nhìn thăm dò về phía mình, biết là lo lắng cho mình, vì vậy cười .

      Lúc Lâm Thụy ôm Ân Dao ra, nhìn khuôn mặt trắng thuần mất hết lớp trang điểm của Ân Dao, ngược lại, khiến cho Diệp Cẩn Niên cảm thấy khuôn mặt này còn xa lạ như lúc trước nữa. Trước đó, quần áo người Ân mỹ nhân thiếu vải đến thảm thương, sau khi bị ngâm trong nước lạnh như vậy, hoàn toàn dính sát vào người, phác họa ra trọn vẹn dáng người xinh đẹp, lung linh của Ân Dao, muốn khơi bao nhiêu lửa có bấy nhiêu lửa. Dĩ nhiên, ánh mắt Lâm Thụy khi đó, có bao nhiêu ý nghĩ muốn giết người muốn giết người bấy nhiêu.

      Nghĩ như vậy, Diệp Cẩn Niên mang theo chút đùa cợt nhìn về phía Thiệu Tư Hữu, trong mắt điểm ý cười.

      "Ừ, Ân Dao là con của Thị trưởng Cao và người vợ cũ, nổi tiếng xinh đẹp." Thiệu Tư Hữu bất vi sở động ( có hành động gì), di dời tầm mắt tiếp tục lái xe, vẻ mặt thản nhiên .

      Thảo nào, chuyện bị ám sát lúc trước, Thiệu Tư Hữu lại nhờ Ân Dao giúp kiểm tra màn hình giám sát của sở giao thông, ra là thiên kim nhà Thị trưởng. Diệp Cẩn Niên nghĩ.

      Lâm Vũ Phỉ dám tranh cao thấp với Ân Dao, lá gan mà.

      Nhìn biểu của Lâm Thụy, đối với Ân Dao cũng chỉ là quan tâm chút xíu , nếu biết chuyện này của Ân Dao thoát khỏi có liên quan đến em bảo bối Lâm Vũ Phỉ của mình, biết kết quả như thế nào đây.

      Chỉ có điều, quyền nằm trong tay Ân Dao, khi Lâm Thụy hỏi, lựa chọn cách giữ im lặng.


      Lúc trở lại nhà họ Thiệu, Thiệu Mục Ân cuộn tròn chiếc ghế sofa ở tầng ngủ thiếp , khuôn mặt nhắn vẫn mang theo chút bệnh lý, lông mày nhíu chặt, ràng ngủ yên, đôi môi vốn khôi phục vài phần ẩm ướt lại trở nên có chút trắng bệch.

      Nghe Chú Vu , cậu khăng khăng đòi ở tầng chờ Diệp Cẩn Niên trở về, khiến cho Diệp Cẩn Niên áy náy trận.

      Rửa mặt qua loa xong, Diệp Cẩn Niên nằm ở giường, lấy điện thoại di động ra sạc pin, máy vừa khởi động liền lên rất nhiều tin nhắn được gửi đến.

      Trong đó có mấy tin nhắn là của Thiệu Mục Ân giục về nhà, chỉ có hai tin đến từ dãy số xa lạ, ký tên Phillip, quản gia nhà dòng họ Bố Tư Nặc, hỏi thăm có ở cùng với Holkeri hay , chăm sóc bản thân, chú ý an toàn.

      Hành động này của quản gia Phillip, nguyên nhân ràng là từ việc Flores bị ám sát, Diệp Cẩn Niên lại gọi điện cho Holkeri, kết quả vẫn là trong trạng thái tắt máy.

      Long Việt đồng ý chuyện mình nắm chắc, nếu đồng ý chịu trách nhiệm về an toàn của Holkeri, chứng tỏ biết vị trí của Holkeri.

      Đương nhiên, Holkeri an toàn, có thể chính mình lo bò trắng răng.

      Tin tức Flores Nhật Bản chỉ có rất ít người biết, biết được cũng là qua Holkeri, ví như vụ ám sát này phải được khởi xướng từ tranh giành vị trí gia chủ trong nội bộ dòng họ Bố Tư Nặc, vậy đó nhất định là từ kẻ phản bội, vế sau khả năng tính ra rất , mà vế trước…

      Người kế vị có xung đột trực tiếp với Flores, đứng mũi chịu sào, phải là Holkeri .

      Trước khi lâm vào giấc ngủ, trong đầu Diệp Cẩn Niên dần dần lên khuôn mặt người thiếu niên kia. Rút cuộc, muốn bắt đầu rồi sao?
      Last edited by a moderator: 8/10/15

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 045: Ra ngoài

      Bùm ——

      Cửa phòng bị người từ bên ngoài dùng lực mạnh đá văng ra, Diệp Cẩn Niên ngồi lướt web chỗ bàn đọc sách bị giật cả mình, đồng thời khỏi vỗ vỗ trán than thở, đây là lần thứ mấy trong năm ngày qua rồi hả?

      Năm ngày trước về trễ, khiến cho tiểu thiếu gia nhà họ Thiệu, ngày hôm sau tỉnh dậy phát ra tính khí cáu kỉnh dữ tợn, may là có Thiệu Tư Hữu kịp thời giải vây, lỗ tai mới được giải thoát, nhưng từ đấy về sau, mỗi lần Thiệu Mục Ân tới phòng , đều trình diễn màn như vừa rồi, nhìn cánh cửa phòng vẫn còn lắc lư do dư để lại, còn tiếp tục như thế nữa, sớm muộn cánh cửa này cũng hỏng thôi.

      "Niên Nhạc Nhạc, dưới tầng có người tìm." Ngoài cửa, Thiệu Mục Ân bày ra khuôn mặt lạnh lùng, .

      "Ừm." Diệp Cẩn Niên đóng máy tính lại, ra khỏi bàn đọc sách, trưng ra bộ mặt tươi cười về phía Thiệu Mục Ân, "Cám ơn Mục Ân."

      Vừa , vừa đưa tay định nhéo khuôn mặt nhắn, hồng hào của Thiệu Mục Ân, kết quả đợi kịp chạm vào, tiểu thiếu gia liền hừ lạnh tiếng, hết sức rắm thối xoay người rời .

      Diệp Cẩn Niên ngượng ngùng thu tay lại, nhìn theo bóng lưng Thiệu Mục Ân có chút giải thích được. Đứa bé này vẫn còn chưa hết giận? Chung quy là, phải Thiệu Tư Hữu ngăn cản cho nó phát giận, khiến thằng bé phải kìm nén đó chứ?

      Lắc đầu cái, Diệp Cẩn Niên thẳng đến chỗ cầu thang, nhìn xuống phía dưới.

      Ngồi chiếc ghế sofa trong phòng khách là mỹ nhân mặc bộ vest trắng, chiết kính râm lớn che mất nửa khuôn mặt, nhìn thấy bóng dáng Diệp Cẩn Niên, đôi môi đỏ hồng lập tức cong thành hình cung quyến rũ, ngước đầu về phía Diệp Cẩn Niên chào hỏi:

      "Hi, Nhạc Nhạc."

      Hả? Đây là ai vậy?

      "Quái lạ, loại báo kinh tế tài chính này, em xem làm gì cho mệt." Mỹ nhân trong bộ vest vòng quanh căn phòng của Diệp Cẩn Niên hai vòng, đầu tiên là tấm tắc lấy làm lạ đối với chiều cao của căn phòng, sau đó nhìn thấy tập báo chất đống bàn liền nảy sinh hứng thú, trong giọng tràn đầy kinh ngạc.

      Diệp Cẩn Niên nhíu nhíu mày, đó là bảo chú Vu đặc biệt mang vào, Nam Cung Minh Húc tuyên bố từ bỏ việc đại diện cho Diệp Thị, đồng nghĩa với việc tập đoàn Nam Cung phủi sạch quan hệ với Diệp Thị, điều này khiến cho những thế lực từng mơ ước có được Diệp Thị, nhưng lại dám động thủ vì e ngại tập đoàn Nam Cung vì vậy mà rục rịch ngóc dậy, tin vào năng lực của cha và chị , nhưng có trách nhiệm với nhà họ Diệp, phải chỉ có hai người bọn họ.

      Chẳng qua, Ân Dao kinh ngạc là điều rất bình thường, ở trong mắt người khác, Niên Nhạc Nhạc chỉ mới mười mấy tuổi, loại báo kinh tế tài chính buồn tẻ này, đích thực nên là hứng thú của .

      "Chị đây là muốn đề phòng bị chụp ảnh sao?" Thu dọn lại đồ bàn, Diệp Cẩn Niên quan sát Ân mỹ nhân hỏi.

      Đây là lý giải duy nhất Diệp Cẩn Niên có thể nghĩ ra, thiên kim thị trưởng ra ngoài, lại cũng phải ngụy trang đầy đủ giống như ngôi sao, nếu phải là trí nhớ của khá tốt, đúng là thể nhận ra người được bao bọc kín mít trước mắt này, là vị thần thánh tuyệt đẹp nơi nào.

      "Đề phòng bọn họ sao, bản tiểu thư thiên sinh lệ chất (bẩm sinh xinh đẹp), còn sợ bị chụp?" Mỹ nhân nhà họ Ân nhõng nhẽo cong đôi môi đỏ mọng lên, hậm hực gỡ chiếc kính mặt xuống, vui nhìn Diệp Cẩn Niên, “Chị là tốt bụng đến thăm em, em cũng biết gần đây chị bận rộn như thế nào đâu.”

      “Đứng là biết.” Diệp Cẩn Niên thành gật đầu, kể từ sau đêm hôm đó, Ân Dao trở thành khách quen của nhà họ Thiệu, ngày ba bốn lần, đúng là rất bận rộn.

      Mấy ngày qua quen với thói ‘ngay thẳng’ của Diệp Cẩn Niên, Ân Dao cũng để ý lắm, vén mái tóc xoăn nhuộm màu nâu, túm trong tay tờ báo duy nhất bị Diệp Cẩn Niên dọn , đĩnh đạc nằm xoài xuống giường, xem có chút hào hứng.

      “Oh? Khu mua sắm Tân Áo được tu sửa lại?” Lật người, Ân Dao giơ cao tờ báo trong tay lên, chỉ vào bài báo trong đó với Diệp Cẩn Niên.

      “Ừ.” Diệp Cẩn Niên đáp lại, cũng nhìn thấy tin tức này rồi, khu mau sắm Tân Áo nằm đoạn đường sầm uất trong nội thành, cái này là hạng mục công trình hoàn thành đầu tiên khi nhận việc kinh doanh của nhà Nam Cung.

      “Chỉ chớp mắt thôi được năm năm rồi, hồi đó thiếu chút nữa chị cho là cái công trình này được nửa đường bị chết non, thế nên mới , người phụ nữ tên Diệp Cẩn Niên đó, đúng là có chút mánh khóe.” Ân Dao lăn qua lăn lại hai vòng giường, khoan khoái duỗi lưng cái, “Nhưng đáng tiếc, lại là người phụ nữ ngốc.”

      “Chị biết chị ấy?” Bị người ta chỉ đích danh, thành kẻ ngốc, tuyệt đối chẳng phải là chuyện vui vẻ gì, mặc dù Diệp Cẩn Niên cũng biết, lúc trước đúng là mình có chút. . . Nhưng bị người ta trắng ra như vậy, vẫn là lần đầu tiên, năm đó tiếp nhận nhà Nam Cung, thị trưởng Cao đương nhậm chức, nhưng Diệp Cẩn Niên nhớ , mình và Ân Dao cũng có cái giao tập gì, thậm chí, còn biết Thị trưởng Cao lại có người con lớn như vậy.

      “Đương nhiên biết nha, chuyện của ấy chị đều biết, còn phải là vì Tư. . .” Ân Dao đắc ý lắc lắc ngón tay, đột nhiên giống như nhớ ra điều gì đó, đột ngột im bặt, từ giường bật dậy, ánh mắt chợt léo sáng. “cái này có gì mà kỳ quái chứ, ở thành phố Kì Lâm, có chuyện gì mà Ân Dao chị biết đây?”

      “Vậy sao.” Diệp Cẩn Niên mơ hồ đáp lại câu, ràng Ân Dao có chuyện gì giấu diếm, chỉ có điều, cũng lười phải tra hỏi, lúc trước Diệp Cẩn Niên cũng vì tùy hứng của tuổi trẻ mà phải trả giá , sau khi trọng sinh, Diệp Cẩn Niên cũng cần phải quay lại truy cứu những cái đần độn, ngốc nghếch qua.

      “Những bài báo này, trong mười câu có đến tám câu là giả, chị khuyên em nên xem.” Dúi tờ báo trong tay vào lòng Diệp Cẩn Niên, Ân Dao đem kính râm cài lên mặt Diệp Cẩn Niên: “Nếu em muốn biết những cái này, chị dẫn em đến nơi.”

      Diệp Cẩn Niên ánh mắt nghi hoặc, nhìn xuyên qua tròng kính về phía Ân Dao, cười : “Vậy chị ở đây chờ Lâm Thụy nữa ạ?”

      Ân Dao ngày ngày đến, làm cho những người đứng ngoài rất dễ nhìn ra mục đích của , nhưng chỉ có điều, biết tại sao, cứ cảm thấy giữa Ân mỹ nhân và Lâm Thụy có chút gì là lạ.

      Nghe thấy Diệp Cẩn Niên trêu chọc, nụ cười mặt Ân Dao cứng đờ rệt, trong mắt xẹt qua tia đau thương nhàn nhạt, ngay sau đó liền kéo tay Diệp Cẩn Niên: “Thôi, gặp cũng như .”

      Cái nhận được cũng đều là vết thương, Diệp Cẩn Niên biết nghe lời phải, bị An Dao kéo , quan tâm mà chọn cách im lặng, chữ tình làm tổn thương bao nhiêu người, chính bản thân người từng trải nên ràng nhất, mặc dù Ân Dao và tiếp xúc chưa được bao lâu, nhưng hai người lại hòa hợp giống như bạn thân qua lại, biết nhau rất nhiều năm rồi, vì vậy, Diệp Cẩn Niên lòng hi vọng Ân Dao bị tổn thương.

      Nhưng xem bộ dạng của Lâm Thụy đêm đó, cũng cam lòng để cho Ân Dao bị thương .

      Nhớ tới đêm đó, trong đầu Diệp Cẩn Niên đột nhiên lên khuông mạt hài hòa, dịu dàng, cứ ôm chặt như vậy, sợ bị bỏ lõ, hoàn toàn bị mất hết phong độ trước sau như của . . . hình như từ sau đêm đó, Thiệu Tư Hữu dường như càng ngày càng bận, Diệp Cẩn Niên hung hăng lắc đầu, nhất định tối qua ngủ ngon, yên lành nhớ tới làm gì chứ.

      Đeo cái kính râm to đùng của Ân Dao, Diệp Cẩn Niên theo Ân Dao ra khỏi biệt thự, mới đến bên cạnh chiếc xe, đột nhiên giọng mềm mỏng vang lên bên tai:

      “Nhạc Nhạc, hai người ra ngoài sao?”

      Diệp Cẩn Niên nhéo nhéo lông mày, giương mắt nhìn lên, cách đó xa, bóng dáng xanh nhạt, thướt tha, mảnh khảnh đứng, mái tóc dài trùm kín vai khẽ bay trong gió, bên môi là nụ cười dịu dàng, yếu ớt, ràng mê hoặc.
      Last edited by a moderator: 12/6/15

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 046: Đấu giá

      Ra khỏi nhà họ Thiệu, Ân mỹ nhân chở Diệp Cẩn Niên vào trong nội thành bằng chiếc xe Ferrari của mình.

      Đối với cuộc chạm trán của hai người Lâm Vũ Phỉ và Ân Dao, Diệp Cẩn Niên tưởng tượng ra rất nhiều khả năng, hoặc giả trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau, hoặc là rất căng thẳng, lại chỉ duy nhất ngờ tới, cảnh tưởng lại hài hòa đến vô cùng kì lạ như vậy.

      Đêm đó ở Dạ Dụ, Ân Dao bị người ta bỏ thuốc, nhìn ra ràng, đó là mưu tính của Lâm Vũ Phỉ. Lâm Vũ Phỉ này vẻ ngụy trang thành bản tính, tỏ ra thân thiết, thích cũng chẳng có gì là lạ, còn tính cách của Ân đại mỹ nhân cực kì nóng nảy, dễ phát hỏa, thế nhưng lại giống như chưa hề xảy ra chuyện gì, chẳng những chào hỏi khách khí với Lâm Vũ Phỉ, còn cười đến vô cùng chân thành.

      "Muốn hỏi gì hỏi , đừng có nhìn chị mãi như vậy, rất ngượng đó." Ân Dao vừa lái xe vừa quay đầu nhìn Diệp Cẩn Niên như có điều gì suy nghĩ, bật cười hì hì tiếng, trong mắt thoảng qua chút buồn buồn bâng quơ, bị Diệp Cẩn Niên bắt được.

      "Hai người, kì lạ." Diệp Cẩn Niên do dự lúc, lựa lời lên tiếng. Nhớ lại cảnh vừa được trình diễn ở nhà họ Thiệu, quả , đó chính là cuộc gặp gỡ hài hòa của cặp chị em thân thiết, tôn trọng nhau! Chỉ là ngoảnh đầu ngẫm lại, khiến cho Diệp Cẩn Niên cảm thấy sống lưng lạnh run, đúng là kì quái.

      "Có cái gì mà kì lạ chứ," Ân Dao chẳng hề gì cười cười, môi mang theo tia giễu cợt, " ấy là em chị, chị là chị của ấy, tương thân tương ái, hòa thuận thân thiện, tốt mà."

      Nghe câu có chút chí tiến thủ của Ân Dao, Diệp Cẩn Niên nhíu nhíu mày, có thể nghe ra, lúc Ân Dao những lời này, bên trong chứa uất ức, ngấm ngầm chịu đựng, tuy Ân Dao hề đề cập đến chuyện của đêm đó, nhưng cho dù là ai, khi trải qua chuyện như vậy lần, cũng thể sao cả.

      "Yên tâm, chị sao." Liếc thấy vẻ mặt của Diệp Cẩn Niên, Ân Dao đột nhiên bật cười, vỗ vỗ vai Diệp Cẩn Niên, "Ít nhất, tại sao cả."

      Xe dừng trước cửa hội quán thương nghiệp, Ân Dao giao xe cho phục vụ bãi đậu xe, quay đầu nhìn nhìn Diệp Cẩn Niên bộ dạng như suy nghĩ gì đó, đôi môi đào nâng lên, "Chính là chỗ này."

      Diệp Cẩn Niên nghi ngờ chớp chớp mắt mấy cái, theo Ân Dao vào bên trong, băng qua đại sảnh, trước khi vào gian hội trường, phục vụ ở cửa làm hết phận , đưa cho mỗi vị khách tập bản vẽ tinh xảo. Diệp Cẩn Niên ngẩng đầu nhìn lên màn hình ở chỗ đỉnh cánh cửa, bên là mấy chữ to đùng màu đỏ sáng ngời, cuộc bán đấu giá trang viên Cẩm Tú.

      vào trong hội trường, các chỗ ngồi hàng đầu đều chật kín, hai người Diệp Cẩn Niên chọn góc khuất ở trong hội trường dễ nhìn thấy, lại có thể quan sát được toàn hội trường ngồi xuống, người chủ trì tuyên bố cuộc đấu giá được tiến hành vào năm phút nữa, bắt đầu có nhân viên làm nhiệm vụ duy trì trật tự.

      Diệp Cẩn Niên tùy ý lật tập bản vẽ trong tay, đây là bản vẽ giới thiệu vắn tắt về phần trang viên Cẩm Tú, phía có ghi chép về lịch sử lâu đời,
      vị trí điển tích của trang viên, cùng cơ cấu bố trí.
      “Trang viên Cẩm Tú là mảnh đắt có tiềm năng , theo quy hoạch của chính phủ, xây dựng khu du lịch cạnh đó, có khả năng hấp dẫn ít các nhà đầu tư.” Giọng đè thấp của Ân Giao từ bên cạnh truyền đến, “ Những người tham dự cuộc bán đấu giá hôm nay, có nhân vật làm cho em cảm thấy hứng thú.”
      Diệp Cẩn Niên gật đầu hiểu, ánh mắt liếc quanh hội trường vòng, quả nhiên có rất nhiều gương mặt quen thuộc, đều là những người nổi tiếng trong giới kinh doanh.
      Cuộc bán đấu giá bắt đầu, đầu tiên người chủ trì đứng ra giới thiệu về trang viên Cẩm Tú, sau khi giới thiệu đơn giản, vắn tắt xong, bắt đầu cho các vị khách có mặt ở đây đấu giá.
      “Giá khỏi điểm 4.000 vạn, mỗi lược đấu giá ít hơn 200 vạn, xin mời các vị bắt đầu ra giá…”
      “4.300 vạn…” người đàn ông mặc áo sơ mi trắng giơ tấm bảng lên đầu tiên.
      “Thành Du, giám đốc điều hành tối cao của tập đoàn Nam Cung, được mời từ nước ngoài về, cũng là người phụ trách hợp đồng giữa tập đoàn Nam Cung và Thiệu thị…” Ân Dao vào tai Diệp Cẩn Niên.
      Diệp Cẩn Niên gật gật đầu, thảo nào cứ cảm thấy gặp qua ở đâu đó, hình như trước đây báo chí cũng từng đăng thông tin về .
      “4.500 vạn…” Theo sát sau, người đàn ông mặc vest Legna giơ tấm bảng lên, trong con ngươi thâm thúy mang theo chút trầm ổn.
      “Mạc Thần, tổng giám đốc mới nhậm chức của tập đoàn Mạc thị, đàu năm nay thu mua được 7% cổ phần của Diệp thị từ trong tay hai gã cổ đông của nhà họ Diệp, tại cũng là thành viên trong hội đồng quản trị của Diệp thị, giá trị con người…” Tiếng của Ân Dao lại vang lên lần nữa.
      Diệp thị sao? Đây là thu hoạch ngoài ý muốn. Diệp Cẩn Niên im lặng, ghi nhớ thông tin Ân Dao cấp cho, tiêu hóa dần dần.
      “4.800 vạn..”
      “Người này em hẳn biết, giám đốc của Thiệu thị…”
      “5.500 vạn…”
      thanh đấu giá lien tục ngừng, Ân Dao vẫn giải thích tường tận, cho đến khi giá tăng lên đến 7.500 vạn, trận quyết chiến từ nhóm người, đến lúc này chỉ còn ba người, Ân mỹ nhân mới có thời gian nghỉ ngơi đứng ngoài quan sát.
      Diệp Cẩn Niên im lặng ghi nhớ tất cả những thông tin, đến khi Ân Dao dừng lại, mới đưa ánh mắt tò mò chuyển sang .
      tại muốn biết nhất, là tư liệu về vị thần thánh trước mắt này.
      Mặc dù ấy là con của thị trưởng Cao, cũng đâu cần hiểu biết về những người như vậy , huống hồ còn nhớ rang như thế, hỏi nhiều như vậy, chỉ có vỏn vẹn mấy người là Ân Dao trả lời được.
      Diệp Cẩn Niên bắt đầu có chút nghi ngờ, não của Ân mỹ nhân có phải được lắp ghép từ máy tính đây.
      “Sao nào, đọt nhiên cảm thấy chị rất được, thích chị rồi sao?” Ân Dao thấy Diệp Cẩn Niên dung ánh mắt thăm dò mình có chút buồn cười, tùy ý vén mái tóc, động tác nhấc tay xinh đẹp tự nhiên.
      Diệp Cẩn Niên thành gật đầu, thích, thích cái đầu này rồi.
      ngoan.: Hành động này, ràng lấy lòng Ân mỹ nhân, ngón tay vê má Diệp Cẩn Niên, nụ cười quyến rũ lập tức lan tràn khuôn mặt sáng lạn của Ân Dao: “Chị thích em.”
      Mặt Diệp Cẩn Niên đen lại, rụt về phía sau để tránh bị làm nhục, điện thoại trong túi rung lên, thuận thế nhận máy.
      “Nhạc Nhạc, em ở đâu?” Giọng dịu dàng, ôn hòa lại mơ hồ để lộ ra chút lo lắng từ trong điện thoại truyền đến, Diệp Cẩn Niên nghe thấy từ trong giọng , ràng là thơ phào nhõm.
      “Em và chị Ân Dao ở bên ngoài.” Diệp Cẩn Niên cố gắng làm cho giọng của mình hết sức thoải mái, để hóa giải lo lắng của người ở đầu điện thoại bên kia.
      Sau hồi im lặng, giọng của Thiệu Tư Hữu mới truyền đến lần nữa: “Nhạc Nhạc, đưa điện thoại cho Ân Dao.”
      “Dạ.” Diệp Cẩn Niên đưa điện thoại qua, lại đem lực chú ý lên đài, ồ, 9.000 vạn rồi, mảnh đất nàu của trang viên Cẩm Tú, lên tới mức giá này, còn hai nhà cạnh tranh, là Mạc thị có 7% cổ phần của Diệp thị, nhà khác lại vô cùng khéo, là nhà bỏ qua quyền lực của Diệp thị, tập đoàn Nam Cung.
      “….yên tâm. Em đảm bảo, vâng, em chú ý…” Bên tai Ân Dao trả lời điện thoại với bất đắc dĩ, cũng rất nghiêm túc đồng ý chuyện j đó. “ Được rồi…được, bọn em ở hội quán thương nghiệp Phong Kiều…”
      Diệp Cẩn Niên tâm trạng chán ngán, nghe thanh hỗn hợp hai bên, cơn buồn ngủ dần dần dâng trào, mấy ngày nay ngủ được ngon lắm.
      “12.000 vạn!” Đúng lúc này, giọng nữ tuyệt đẹp vang vọng hội trường, khiến cho đám đông xôn xao.
      Diệp Cẩn Niên vốn uể oải, cũng bị tiếng đấu giá đột ngột này mà chợt ngẩn đầu, kích động nhìn về phía phát ra tiếng , trong mắt bỗng dưng ươn ướt.
      Last edited by a moderator: 12/6/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 047: Diệp Cẩn Nhiên

      "12.000 vạn!" Giọng tuyệt đẹp lôi kéo tất cả mọi người đều nhìn lại, nơi cửa hội trường, trong bộ đồ công sở màu đen, dáng uyển chuyển lọt vào tầm mắt mọi người. Mái tóc dài được buộc cẩn thận tỉ mỉ sau ót, đôi mắt tinh thản nhiên quét qua toàn hội trường, từ vầng trán thể , chút che đậy vài phần hào kiệt, cao quý mà mạnh mẽ.

      Trong nhất thời, hội trường đấu giá trở nên yên tĩnh, chỉ có Ân Dao ngồi cạnh Diệp Cẩn Niên là vẫn trò chuyện, thảo luận gì đó với Thiệu Tư Hữu, cặp lông mày nhíu lại chặt, vẻ mặt cũng vô cùng nặng nề, hề để ý đến bầu khí xung quanh.

      Ở nơi đây, có rất nhiều người từng hợp tác với Diệp Thị, cũng nhanh chóng nhận ra thân phận của người đến, sau khoảng thời gian ngắn ngẩn ra vì bị sốc, bắt đầu giọng xì xào bàn tán.

      "Tiểu thư, người tham gia đấu giá lần này, nhất định phải nhận được thư mời của cuộc đấu giá này và cũng phải có trong danh sách đăng ký." Người chủ trì quét mắt qua bàn tay trống của người tới, đối với tình huống xuất bất thình lình, gây mất trật tự cho hội trường có chút vui nhăn mày lại.

      Lời vừa dứt, người đại diện cho Diệp Thị vẫn luôn im lặng liền bước nhanh tới cửa, kính cẩn đưa thẻ số cầm trong tay đến, người kia nhận lấy vật mang tính tượng trưng giơ giơ lên, coi như là bổ sung đầy đủ cho hành động thích hợp, mới vừa rồi tay đánh giá của mình, động tác thong dong lưu loát, khí khái hào hùng bức người.

      Cùng lúc bóng dáng quen thuộc tiến vào trong hội trường, tay Diệp Cẩn Niên cũng đồng thời nắm chặt gắt gao, lòng bàn tay bị đâm đau đớn nhằm ức chế nỗi chua xót ngừng trào dâng trong mắt, gần hơn, gần hơn, mắt thấy người đó cách mình càng lúc càng gần, trong nháy mắt tim giống như ngừng đập.

      "Ai da, Nhạc Nhạc, em làm cái gì vậy?" Ân Dao vẫn cúi đầu điện thoại, trong lúc lơ đãng ngước mắt lên phát giác ra hành động tự làm khổ mình của Diệp Cẩn Niên, vội vàng đưa bàn tay nhàn rỗi, dùng sức tách lòng bàn tay Diệp Cẩn Niên ra, đồng thời cũng quên quay đầu nhìn về phía người khởi xướng ra màn hỗn loạn này, khi thấy người tới, mắt bỗng dưng mở to, đến nỗi ngay cả điện thoại trong tay cũng quên buông xuống, miệng cũng vô thức lẩm bẩm tên của người đó:

      "Diệp Cẩn Nhiên…"

      Ngay tại lúc đó, đầu điện thoại bên kia cũng truyền đến hồi thanh mang theo vẻ cấp bách.



      Đập ba tiếng.

      Mảnh đất của trang viên Cẩm Tú kia, hề thấp thỏm mà rơi vào trong tay nhà họ Diệp bặt vô tín trong suốt năm năm.

      Đối với việc Diệp Thị đưa ra giá gần gấp đôi giá thị trường để thu mua trang viên Cẩm Tú, mọi người trong hội trường đều có suy nghĩ khác nhau.

      Người lòng tràn đầy nghi ngờ cũng có, người hả hê cũng có.

      Bởi vì trong điện thoại Thiệu Tư Hữu , tới hội quán để đón Diệp Cẩn Niên, cho nên sau khi cuộc đấu giá kết thúc, Ân Dao và Diệp Cẩn Niên ra đại sảnh tầng , lặng lẽ ngồi ghế sofa chờ.

      Nhận thấy khác thường của Diệp Cẩn Niên ở trong buổi bán đấu giá, Ân Dao quan tâm nên hỏi nguyên nhân, mà chỉ sán lại gần Diệp Cẩn Niên, tìm những chuyện lý thú của vài năm trước dụ cho vui vẻ, nhân tiện quên chọc ghẹo mấy câu, mà Diệp Cẩn Niên cũng rất nể mặt, tâm tình dần dần chuyển biến tốt lên.

      Diệp Cẩn Nhiên ký xác nhận xong thủ tục mua bán, vừa từ trong hội trường ra, liền nhìn thấy hai bóng dáng chiếc ghế sofa cách đó xa.

      Ân Dao người là bộ vest trắng sang trọng, phe phẩy chiếc kính râm cực lớn trong tay, xác thực mà , ngồi ngoan ngoãn, yên lặng bên cạnh, người mặc chiếc váy màu vàng nhạt, khoảng mười sáu mười bảy tuổi, cùng với mái tóc để buông xuống, đôi con ngươi như đá hắc diệu thạch, linh động khẽ chớp chớp, xoay vòng vòng, vừa đúng lúc mắt đối mắt với Diệp Cẩn Nhiên cũng nhìn qua, ràng ngẩn ra.

      Diệp Cẩn Nhiên khẽ nhíu mày, mặc đồ màu vàng này, có ấn tượng.

      hiểu tại sao lần trước ở bệnh viện Ái , này lại cứ khăng khăng muốn kéo mình lại để nhìn mặt, giống như lúc này, cũng hiểu lắm, tại sao ánh mắt của bé này nhìn về phía mình, lại khó nắm bắt đến như vậy, giống như có chút vui sướng, lại cũng đồng thời giấu vẻ đau thương mơ hồ.

      Tình huống như thế này, dường như xuyên qua rất nhiều năm, hơi hơi trùng khớp với hình ảnh nào đó trong ký ức, khiến Diệp Cẩn Nhiên nhịn được, lại đưa ánh mắt dừng lại người Diệp Cẩn Niên.



      "Diệp tiểu thư, lâu gặp." Ân Dao luôn luôn để ý tới tâm tình của Diệp Cẩn Niên, tự nhiên cũng nhìn thấy Diệp Cẩn Nhiên đứng cách đó xa nhìn các , từ ghế sofa chậm rãi đứng dậy, vừa mỉm cười chào hỏi, vừa tỉnh bơ che chắn Diệp Cẩn Niên ở phía sau.

      phương diện làm ăn, nhà họ Thiệu và nhà họ Diệp rất ít qua lại, chưa tới có giao tình gì đó, mà Diệp Cẩn Nhiên này, từ trước đến giờ đều chẳng bao giờ lãng phí tâm tư vào những người hoặc những chuyện có lợi, đối với việc bị đột nhiên chú ý, trong lòng Ân Dao chợt dâng lên chút đề phòng.

      Diệp Cẩn Niên cũng đứng lên theo Ân Dao, cùng lúc với việc Ân Dao cố gắng che chắn cho mình, cũng biết nghe lời mà núp ở sau lưng Ân Dao, cái đầu khẽ tì vào lưng .

      "Cao tiểu thư." Vẻ đề phòng ràng như vậy, khiến cho Diệp Cẩn Nhiên đột nhiên có loại cảm giác dở khóc dở cười, lạnh nhạt đáp lại tiếng, di chuyển tầm mắt rồi ra cửa.

      Hiếm khi chú ý đến người có quan hệ, lại thành hại người, nhưng đối phương ràng hiểu lầm ý của , vì vậy, suy nghĩ muốn thăm dò chuyện lúc trước cũng bị nản lòng.

      "Chị…"

      Lúc Diệp Cẩn Nhiên sắp ra khỏi cửa chính hội quán Phong Kiều, Diệp Cẩn Niên từ đầu đến cuối đều im lặng, ngoan ngoãn dựa vào sau lưng Ân Dao, đột nhiên lên tiếng gọi.

      Thân thể Diệp Cẩn Nhiên chấn động, bỗng nhiên xoay người lại, ánh mắt sắc bén lướt qua Ân Dao, muốn nhìn ràng rúc sau lưng , nhưng trước tận lực che chắn của Ân Dao, cũng chỉ có thể nhìn thấy tà váy màu vàng nhạt ở sau lưng lộ ra ngoài.

      Giọng ngọt ngào, mềm mại vừa rồi, ở cuối mang theo chút trầm bổng, du dương dễ dàng phát giác, mặc dù rất , lại bị Diệp Cẩn Nhiên nhạy bén phát .



      Đây là, giọng điệu quen thuộc nhất của Niên Niên.

      Trong ánh mắt u ám của Diệp Cẩn Nhiên có nhiều hơn vài phần phức tạp.

      "Diệp tiểu thư chê cười, em nó được thương, nuông chiều rồi." Ân Dao cũng bị hành động đột ngột này của Diệp Cẩn Niên làm cho kinh sợ nhảy dựng lên, nhưng mặt lại để lộ ra chút kinh ngạc nào, bàn tay trắng nõn vòng qua sau lưng vỗ lên bàn tay bé của Diệp Cẩn Niên trấn an, mỉm cười giải thích.

      "Có em làm nũng, đó là cái phúc." Diệp Cẩn Nhiên ánh mắt sáng rực nhìn chằm chằm hai người hồi lâu, cuối cùng sau khi phun ra câu này, xoay người rời .

      Cho đến khi nhìn xuyên qua cửa sổ thủy tinh, thấy xe của Diệp Cẩn Nhiên từ từ xa, Ân Dao xem như mới hoàn toàn thở phào nhõm.

      tin chắc tuyệt đối có nhìn lầm, vừa rồi Diệp Cẩn Nhiên nhìn Nhạc Nhạc, trong ánh mắt mang theo sát ý rất ràng.

      Ân Dao nhăn nhăn lông mày, xem ra cần để ý thêm người rồi.

      Khép tâm tư lại, Ân Dao quay đầu, định trêu ghẹo Diệp Cẩn Niên mấy câu về khác thường, đột nhiên cảm giác sau lưng truyền đến cỗ nong nóng, ẩm ướt, ánh mắt khẽ động, vốn định đưa tay ra lần nữa, đặt lên mu bàn tay Diệp Cẩn Niên để trấn an, tâm tình cũng trở nên nặng trĩu.

      Nhạc Nhạc, nó khóc.
      Last edited by a moderator: 8/10/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :