1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. olphuit

      olphuit Active Member

      Bài viết:
      169
      Được thích:
      139
      boss nhà ta cbị có đối thủ nữa ùi :3. truyện hay ak, cơ mà giá như 1 lần đc đọc 2 chương liên tiếp cho nó đỡ hụt hẫn. tks editor nha ^_^

    2. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      chắc là xuất mạng rồi

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 21: Hán Cung

      Edit: Vicky Dao
      Beta: Kẹo Ngọt



      “ Chuyện này…” Từ Y Nhân nhìn đứng trước mặt mình cười rất thỏa mái, liền cảm thấy có chút được tự nhiên : “Người kia chính là mình đấy, mình có đóng 1 vai trong “Tiêu dao kiếm” ”

      “Cái gì cơ….” Trần Viện Viện rít lên như muốn lật tung cả nóc nhà: “Cậu tham gia diễn vai trong “tiêu dao kiếm” á? Chuyện xảy ra lúc nào, mình tại sao lại biết vậy!”

      “Chính là vào tuần trước, lại đúng vào lúc cuối tuần, sau đó mình quên kể với cậu”. Từ Y Nhân có chút ngại ngùng vừa nghịch tóc vừa . Vừa rồi nghe nàng này hét to, nên mới cảm thấy có chút chột dạ vì là bạn thân mà mình dấu cho ấy biết nhiều chuyện quá.

      “ Trời ơi!” Trần Viện Viện bị tin tức này kích động nên hơi loạn chút, phải biết rằng “ tiêu dao kiếm” được đạo diễn nổi tiếng Tần Phong biên kịch lại, gần đây lại được đài truyền hình Giang Bắc đẩy lên thành tác phẩm nóng hổi truyền hình.

      Phân đoạn tạo hình vừa công bố, làm cho các Blog cá nhân mạng náo loạn xôn xao, ầm ĩ bàn tán

      Bản thân Y Nhân từ trước đến nay luôn là người nhu mì hiền lành nhất trong đám chị em vậy mà lại thầm lặng lẽ thử vai.

      “Ừ. Mình vừa đến Trung tâm điện ảnh và truyền hình đúng lúc bị tổ biên kịch nhận nhầm người. Dù sao cũng là chuyện bất đắt dĩ, chó ngáp phải ruồi. Vai diễn của mình cũng có nhiều đất diễn, mình diễn vai Lăng Hoa công chúa mẫu thân của Linh Hi”, nhìn thấy vẻ mặt kiểu như nhìn đủ rồi của bạn mình, Từ Y Nhân kể lại mọi việc cách đơn giản nhưng ràng .

      Khi Trần Viện Viện bình tĩnh lại, nhìn kĩ lại ảnh, bức ảnh vừa rồi chắc là được chụp bằng điện thoại di động, nhưng do góc độ và ánh sáng , nên hiệu quả vô cùng tuyệt vời. trong ảnh có ngũ quan xinh đẹp, đứng dưới ánh mặt trời có cảm giác vô cùng tinh xảo, làn da tươi mát, giống như mang theo hơi thở trong suốt, lại có cảm giác điềm tĩnh toát ra từ khuôn mặt .

      Phía dưới có lời bình luận thổn thức của người chụp hình: ” vất vả mới chụp được tấm hình đẹp như vậy. Lăng Hoa công chúa của chúng ta là đẹp, ba trăm sáu mươi độ quanh ấy có góc chết nào cả. Kỹ năng diễn xuất thuộc nhóm diễn viên có thực lực , các bạn à, các bạn tinh mắt đấy!”

      Phía dưới có đám người vẻ mặt chảy nước miếng tạo thành đội hình tương đối quy củ. Cũng có người mồm năm miệng mười tỏ vẻ nghi ngờ hoặc vò đầu bứt tai hỏi:” Lăng Hoa công chúa là ai vậy mọi người? Sao tôi nghe thấy ai bên trong “Tiêu dao kiếm” có nhân vật đẹp như vậy chứ!”

      “Ảnh này nhìn đáng tin chút nào, Lăng Hoa công chúa chẳng phải là mẹ của Linh Hi hay sao!”

      “Ơ, thế này phải là thông báo cho mọi người kịch bản thay đổi sao?

      “ Đại đạo diễn Tần lại đổi kịch bản nữa ư! Tôi thấy tò mò quá, ai đó tiết lộ chút xem nào!”

      …..

      Vừa rồi là ảnh chụp của “Tiêu Dao Kiếm”, bộ phim này có rất nhiều tạo hình nhân vật chưa được công bố ra ngoài, tấm hình này chắc là do nhân viên tổ biên kịch làm việc tại trường thuận tay chụp lại.

      Có thể , đạo diễn Tần Phong rất quan tâm đến việc bảo mật thông tin cũng như nghiêm cấm nhân viên làm việc lộ tin tức kịch bản ra ngoài, chứ đừng đến chuyện đem ảnh chụp tuyên truyền internet.

      Thời điểm đạo diễn Hứa Khanh quay bộ phim “Hán Cung” cũng bởi vì tại phim trường có nhân viên lén chụp hình khi tạo hình nhân vật mà trực tiếp bị sa thải. Nhưng cũng có thể vì phong cách làm việc của Tần Phong vô cùng phách lối nên tấm ảnh này có thể được ta ngầm đồng ý cho phép truyền ra ngoài. Tấm ảnh được chọn cũng khá sinh động, có lẽ vì muốn tạo hiệu ứng quảng cáo nên mới cố ý làm như vậy.

      Nhưng làm cho bất ngờ nhất chính là nhân vật của chỉ là nhân vật giữa dàn diễn viên nổi tiếng , vai diễn tính là gì cả, nhưng thế nào mà tấm hình của lại may mắn được chọn?

      Lượng truy cập tìm hiểu tác phẩm “Tiêu dao kiếm” cũng tăng lên nhiều đẩy tác phẩm này lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng các tác phẩm truyền hình được công chúng quan tâm. Cảm thán hồi, ánh mắt dời sang mục khác, nhưng tin khác lại khiến khỏi bất ngờ chút.

      Trailer giới thiệu bộ phim “Hán Cung” có khả năng đoạt được vị trí thứ nhất cả nước sau khi xảy ra biến cố lớn liên quan đến diễn viên Lưu Y Y, vượt lên dẫn đầu bỏ xa các mục tin tức phía sau, ở mục tìm kiếm tin nóng cũng vươn lên xếp thứ hai.

      “ Oa, có trailer “Hán Cung” rồi sao?” đợi mở ra xem bên cạnh Trần Viện Viện nhanh tay bấm vào xem.

      Tiếng kèn lệnh nặng nề thổi lên, tầm mắt từ từ giãn ra, hoàng cung nguy nga từ từ lộ ra hình dáng mơ hồ, sau đó càng ra ràng hơn, ống kính kéo gần hơn, “Hán Cung” hai chữ cứng cáp, to lớn, mạnh mẽ xuất màn hình.

      Hình ảnh thay đổi, trong triều đình nổi phong ba, các vị đại thần bên nào cũng tự cho mình là đúng, hoàng đế là người mặc long bào ngồi cao chỉ trẻ tuổi mà còn khôi ngô tuấn tú, ánh mắt lộ lợi hại của vị vua.

      Nghi thức long trọng, ngày đầu tiên của mùa xuân hoàng đế cúng bái tổ tiên, cầu cho quốc thái dân an. Sau khi hồi cung trước tiên đến phủ Bình Dương công chúa để nghỉ ngơi.

      Phủ công chúa đèn đuốc rực rỡ , tỳ nữ nhộn nhịp qua lại như con thoi

      Hoàng đế nằm nghiêng uống rượu, các ca kỹ với đủ loại dáng vẻ nối đuôi nhau bước ra , trong lúc đó hơi rượu bay lên thoang thoảng, hơi cau mày kiếm lại, tầm mắt nhìn về phía xa xa, nơi có bóng hình xinh đẹp mềm mại đứng.

      thân y phục làm cho Vệ Tử Phu có thân hình yểu điệu như cành đong đưa theo gió, đôi mắt như nước chứa đựng vô số tình ý, khóe mắt đuôi mày đều lộ ra nét phong tình làm cho khí xung quanh trở nên mập mờ ám muội.

      Trong cung quen với cảnh Trần A Kiều kiêu căng ngạo mạn, giờ đây nhìn người trước mắt này giống như hoa ngọc lan dưới ánh trăng làm cho tim đập thình thịch.

      Y phục người thanh thoát như mây như gió, tóc đen của nàng như thác đổ xuống đôi vai trắng mịn như được điêu khắc ngọc, mỹ cảnh trước mắt khiến cho lòng người khỏi chấn động.

      Đạo diễn Hứa Khanh trước nay trong giới nổi tiếng là người nghiêm khắc chặt chẽ, tất cả hình ảnh, trang phục, dụng cụ thường ngày đều hết sức cầu kỳ, tạo hình y phục của Vệ Tử Phu lúc đầu là bộ quần áo được làm từ loại vải dệt thưa màu xanh, chỉ có mái tóc dài được tạo hình để có thể tạo nên vẻ đen bóng rực rỡ, mỗi khi nànglúc lúc sau màn che, đều tạo nên hiệu ứng trong sáng xinh đẹp nên lời.

      Cẩn thận dè dặt là Vệ Tử Phu, lúc vừa mới vào cung bị ức hiếp trong lòng lúc nào cũng run sợ là Vệ Tử Phu, để cho mình rơi vào tình say đắm cuồng dại là Vệ Tử Phu, huynh đệ nổi danh kiêu ngạo đứng vạn người là Vệ Tử Phu, bị người mới lật đổ trở thành người cũ trong đau khổ vô vọng cũng là Vệ Tử Phu.

      Chỉ có hai phút trailer ngắn ngủi, những cảnh quay của chiếm hơn phân nửa, dù chỉ là thoáng nhìn qua, nhưng cũng có gì có thể sánh kịp được tinh xảo và nét đẹp thê lương trong tạo hình nhân vật của .

      nhạc dần dần tắt , Từ Y Nhân nhìn chằm chằm vào hình ảnh khóc thành tiếng.

      Lão già bướng bỉnh Hứa Khanh từng :” Kỹ năng diễn xuất như thế, nhiều năm như vậy cũng bắt được cái giải Kim tượng nho nào, bé này đúng làm cho người ta….”

      biết ông ta dù ra miệng nhưng chữ ra kia chắc là “thương tiếc”.

      Cảm động và ghi nhớ ơn tri ngộ của ông ta, trước từng cảnh quay đều bắt buộc bản thân mình phải diễn sao cho hoàn mỹ, vì muốn diễn nhân vật được tốt hơn, cũng từng mất ăn mất ngủ chui vào thư viện đọc những cuốn sách lịch sử khó hiểu, nhìn vào đó xuyên qua những câu chữ rời rạc mà tạo nên từng cử động lời ăn tiếng để thể được truyền thuyết về vị hoàng hậu Vệ Tử Phu.

      rất muốn đạt được thành công, nên muốn tạo hình của mình ngay cả sợi tóc đều phải giống hệt vị hoàng hậu kia, nhưng đến cuối cùng lại chỉ có thể nhìn chính bản thân mình qua ti vi.

      “ Đẹp quá thôi!” Có lẽ là bị nhạc thê lương ở giữa đoạn cuối làm ảnh hưởng nên Trần Viện Viện kế bên cạnh bình thường vẫn luôn hấp tấp ồn ào, giờ lại như mê mẩn nhìn chằm chằm màn hình hồi lâu, khóe mắt ướt át, tự lẩm bẩm

      là đáng tiếc đúng ! ấy so với chúng ta cũng lớn hơn mấy tuổi….!” Trần Viện Viện ngừng , lại nhìn về phía Từ Y Nhân mặt mũi tràn đầy nước mắt, có chút đau lòng, có chút buồn cười “ Mỗi khi gặp chuyện hơi cảm động là cậu đều khóc, mau nước mắt như vậy sau này bị bạn trai nhìn thấy kiểu gì cũng chê cười cho mà xem!”.
      Last edited: 4/6/15
      Yoolirm Park, Traxy, Thanh Thanh Mạn35 others thích bài này.

    4. lazy_san

      lazy_san New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      0
      hay lắm ủng hộ nàng ... mong nàng cho ra chương mới đều đều nha !!! :-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:038:

    5. vũ hằng

      vũ hằng New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      23
      hay quá . Mong chương mới của bạn

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :