[Hệ thống] Pháo Hôi Phản Công - Mỉm Cười Wr [C16] - DROP

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      Phần 2: Cẩu Huyết Trao Đổi Tim

      Chương 1:
      Cẩu huyết trao đổi tim
      Editor: Xing
      Bách Hợp vừa nghe đến đây, khỏi dừng chút, vội : "Ý của ngươi là, nếu ta thêm vào thể lực, về sau lúc ta tiến vào nhiệm vụ, cỗ thân thể ta thay thế tăng thêm số liệu thân thể?"

      Nàng hỏi có chút kì kì quái quái, thế nhưng thứ tồn tại kỳ quái kia giống như hiểu được ý của nàng : "Đúng vậy".

      Nghe được ý nghĩ của mình được xác nhận, tinh thần của Bách Hợp tránh khỏi chấn động chút, vận khí lần này tốt, tiến vào nhiệm vụ chỉ là thể loại tiểu truyết giữa cha và con , lúc ấy cảm thấy nhiệm vụ này vô cùng khó khăn, nhưng mà sau khi nghĩ lại chiếm vị trí rất có lợi, bởi vậy nhiệm vụ quá khó khăn, ngay từ đầu Lương Bình cũng chưa làm gì quá đáng với , thời gian xuyên qua còn sớm chứ nếu chậm chút chút nữa, lúc mình rơi vào cảnh hai bàn tay trắng chỉ sợ cũng thể cái biến được chuyện gì.

      Mà nếu vận khí của tốt, xuyên đúng lúc nguyên chủ bị con tìm người lần lượt, như vậy người tay trói gà chặt như cũng chỉ có nước ngồi chờ chết.

      Bách Hợp nhìn chỉ số võ lực của mình thấp nhất, chút do dự liền cam chịu muốn thêm điểm thưởng vào chỉ số võ lực.

      Trong bóng tối điểm sáng lập tức biến thành:

      Giới tính: Nữ ( có thể biến đổi tính )

      Họ tên: Bách Hợp

      Tuổi: 21

      Trí lực: 47 ( max 100 điểm )

      Dung mạo: 58 ( max 100 điểm )

      Thể lực: 56 ( max 100 điểm )

      Võ lực: 9 ( max 100 điểm )

      Kỹ năng:

      Sở trường đặc biệt:

      Mị lực: 18 ( max100 điểm )

      Quả nhiên chỉ số võ lực thêm điểm, biến thành chín.

      Giọng lạnh như băng dừng chút, sau lúc lâu mới hỏi: "Bách Hợp tiếp nhận nhiệm vụ tiếp theo, hay là nghỉ ngơi lát?"

      Bách Hợp có chút ngoài ý muốn, giọng này thế mà cũng xem xét xem mình có cần nghỉ ngơi , nhưng nghĩ đến bây giờ mình ở trạng thái lửng lơ, tuy giọng này từng khẳng định chỉ cần mình hoàn thành nhiệm vụ thành công nhất định bảo tồn loại trạng thái sống sót này cho mình, nhưng mà kết quả nếu nhiệm vụ thất bại lại chưa từng qua, việc cấp bách nhất tại của Bách Hợp đó chính là hi vọng mình có thể mau chóng làm thêm vài cái nhiệm vụ, tích lũy tài sản nhiều hơn chút, sau này cơ hội sống sót cao hơn.

      "Ta muốn tiến hành nhiệm vụ"

      Giọng kia vang lên: "Hạ nhiệm vụ". xong, màn hình ra hàng chữ: cuồng dại thương tâm hán.

      Nhìn thấy tên của cuốn tiểu thuyết này, trong nháy mắt Bách Hợp có cảm giác nhàm chán tột đỉnh, cố nén cho khóe miệng mình run rẩy, trước mắt hồi vặn vẹo, choáng váng xoay người sau khi tỉnh lại, chỉ có thân thể mềm oặt, mà ngực thỉnh thoảng cũng truyền đến từng đợt đau đớn, thậm trí còn buồn nôn muốn ói.

      hồi lâu sau ổn định lại thinh thần, mới nhìn hoàn cảnh tại của mình, hẳn là ở trong bệnh viện rồi.

      Bốn phía đều là mùi khử trùng, làm cho người ta cảm thấy khó chịu, tay giật giật, trận đau nhói từ mu bàn tay truyền đến, lúc bấy giờ mới phát ra mu bàn tay của mình còn gắn ống truyền nước biển, ngồi bên cạnh là người phụ nữ trung niên xinh đẹp lúc vừa nhìn thấy tỉnh cuống quít đứng dậy :

      "Tiểu Hợp, con tỉnh rồi à, có khát ? Đói bụng sao? Mẹ lấy cho con ăn".

      tại Bách Hợp có thời gian để ý đến bà, tư liệu khổng lồ tràn vào trong đầu, suýt nữa làm té xỉu lần nữa.

      Lần này xuyên vào cũng gọi là Bách Hợp, nhưng giống với lần trước, thân phận bây giờ của chưa kết hôn, mà chỉ là vị hôn thê của người ta mà thôi. Vị hôn phu của thân thể này lớn lên với từ , tình cảm của hai người là thanh mai trúc mã, nhưng lại có chút giống với gia tộc liên hôn, từng có kinh nghiệm làm nhiệm vụ lần, lần này Bách Hợp rất dễ dàng có thể đoán ra vị hôn phu Mặc Thành Đường của thân thể này hẳn là đối tượng làm nhiệm vụ của .

      Trong nội dung tác phẩm tình cảm của Mặc Thành Đường đối vị hôn thê từ giống như đem trở thành em để thương, Bách Hợp từ khi sinh ra mang bệnh tim bẩm sinh, trong nhà lại chỉ có mình là con , được thương chiều chuộng từ , Mặc Thành Đường cũng đau vô cùng, bởi vì năm nay mười sáu tuổi, trái tim càng ngày càng yếu ớt, thời gian ở bệnh viện so với ở nhà còn nhiều hơn.

      Tất cả mọi người đều vô cùng lo lắng cho , liên tục tìm người tình nguyện hiến tim. Mặc Thành Đường lớn hơn tuổi, tại học năm hai cao trung, bộ dạng của tuấn tú lịch , thân thế lại hiển hách, là người thừa kế của tập đoàn Mặc thị, làm cho bề ngoài vốn xuất sắc của tăng thêm tầng hào quang.

      Trong trường học, là đội trưởng của đội bóng chủ lực, nguyên chủ Bách Hợp bị làm cho mê mẩn đến nỗi ngã trái ngã phải, thực tận xương tủy cái vị gọi là Mặc ca ca này. Ban đầu Mặc Thành Đường cũng lo lắng cho thân thể này của , muốn thay tìm trái tim thích hợp.

      Trong lúc kiểm tra sức khỏe tại trường học, vô tình phát ra nữ sinh cực kỳ bình thường, có nhóm máu tương xứng với nhóm máu của Bách Hợp, bởi vậy lấy mẫu máu của kia, trực tiếp tìm bác sĩ kiểm tra, kết quả kiểm tra cho biết rất phù hợp. Mặc Thành Đường vui vẻ tìm đến kia xin ta hiến trái tim cho Bách Hợp!

      Nghĩ đến đoạn này, khóe miệng Bách Hợp co quắp có cách nào cản nổi, nhưng đây vẫn chưa phải toàn bộ nội dung vở kịch, ban đầu kia rất tức giận khi nghe được đề nghị của Mặc Thành Đường, nghĩ cũng đúng, bảo người ta tìm chết, đổi mệnh cho người khác, chỉ cần là người bình thường nhất định có khả năng đồng ý.

      Có điều hết lần này tới lần khác Mặc Thành Đường lại nghĩ tới này, muốn kia hiến tim. Ban đầu bé này còn đồng ý, nhưng cuối cùng chẳng biết thế nào lại đứt gân não đáp ứng, tuy nhiên có đưa ra cầu với Mặc Thành Đường, đó chính là ta muốn làm bạn Mặc Thành Đường nửa năm, chân chính thân mật.

      Mà trong nửa năm này, Mặc Thành Đường lòng ta sâu đậm, cảm thấy mình Hoàng Bảo San này, chứ giống như suy nghĩ lúc trước, đối với Bách Hợp mới là . hiểu tình cảm của với Bách Hợp chỉ là tình em, mà phải tình chân chính, đương nhiên Mặc Thành Đường thể để Hoàng Bảo San khiến say đắm này tự tử.

      Nhưng này chân chính Mặc Thành Đường, ta thầm mếm bạch mã hoàng tử trong suy nghĩ này nhiều năm, từ bốn năm trước ta nhất kiến chung tình với , đáng tiếc ta chỉ là bé lọ lem tầm thường, cao cao tại thượng giống vương tử như Mặc Thành Đường sao có thể để ý đến ta, ngờ trời cao lại ban xuống cơ hội như vậy, để cho vương tử , có thể nhận được cơ hội này, ta rất thỏa mãn rồi, bởi vậy ta quyết định làm cho Mặc Thành Đường vĩnh viễn nhớ kỹ mình, cho nên giấu diếm Mặc Thành Đường, lặng lẽ làm sét nghiệm với Bách Hợp, kết quả trạng thái của hai người hoàn toàn hợp nhau.

      ta đổi trái tim cho Bách Hợp, cũng nhắn lại cho Mặc Thành Đường: Từ giờ tim em nằm trong lồng ngực vị hôn thê của , từ nay về sau, trong tim ấy có em, trong tim em cũng có , sau này hãy coi ấy như em, thương hết mình là được. Vĩnh biệt, người mà em nhất.
      Last edited by a moderator: 3/6/15
      lovenovel, thuyt, lyly7 others thích bài này.

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      máu chó cả xô.......chị đóng vai gì đây.....đến chết người ta cũng quyết giành trái tim nam 9 (trong truyện) kià
      TrâuXing Bairong thích bài này.

    3. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      chương này đúng là truyện cẩu huyết mà. biết lần này vị hôn phu của Bách Hợp có bạn ý hay lại mang hận đây Thanks @Xing Bairong nhé
      Xing Bairong thích bài này.

    4. Colla

      Colla New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      25
      đứt gân não mới đau chứ :050: đọc đến đoạn 'hãy coi ấy như em' là tui thấy được này ích kỷ thể nào rồi. quá thể
      Xing Bairong thích bài này.

    5. Trâu

      Trâu Active Member

      Bài viết:
      177
      Được thích:
      159
      vậy chị xuyên vào lúc thay tim rồi ak?
      Xing Bairong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :