1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nolovestilllive

      nolovestilllive New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      6
      khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ là người đàn ông cứ nghĩ ta chỉ chơi, cảm xúc nhất thời, còn phụ nữ họ là muốn bền vững với người đó. Chính khác biệt này tạo ra mâu thuẫn và đau khổ giữa hai bên. Và vì luôn theo đuổi cái vĩnh cửu nên người phụ nữ thường là người chịu thương tổn nhiều hơn.
      Chris_Luu thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 76
      Editor: OrchidsPham


      La Duyệt Kỳ tựa lưng vào sô pha, đón nhận nụ hôn nóng bỏng của Mạc Duy Khiêm, đến tận khi cảm thấy thở nổi mới vỗ vỗ vai Mạc Duy Khiêm để buông ra.


      Mạc Duy Khiêm ngẩng đầu, trong giọng chứa đầy đè nén và chịu đựng: “ được rồi, sợ làm bị thương em mất, em lại đây ngồi lên đùi .”


      xong Mạc Duy Khiêm liền đỡ La Duyệt Kỳ đứng lên nghiêng người, chuyển sang ngồi lên đùi , sau đó ôm hỏi: “Nghe mẹ mời bác sĩ trung y bắt mạch cho em?”


      La Duyệt Kỳ cũng ôm cổ Mạc Duy Khiêm gật đầu: “Vâng, nhưng sau khi bắt mạch cũng chỉ có vấn đề gì, đúng là cũng như mà.”


      Mạc Duy Khiêm cười : “ ra cũng có thể bắt mạch đấy.”


      Vốn dĩ La Duyệt Kỳ cảm thấy hơi ngượng ngùng, vừa nghe Mạc Duy Khiêm thế lập tức ngạc nhiên hỏi: “ còn có khả năng này sao?” nếu Mạc Duy Khiêm biết trung y có thể là toàn tài rồi, đúng là khó mà tin được.


      “Chẳng phải bắt mạch là kiểm tra xem mạch đập thế nào sao? còn lành nghề hơn bác sĩ đấy, tin làm cho em xem.” Mạc Duy Khiêm vừa dứt lời xốc áo lông của La Duyệt Kỳ lên, thuận tiện đẩy cả áo lót của lên, bàn tay trực tiếp dán vào ngực trái , đầu tiên tỏ vẻ ngây người lát, sau đó liền nắm lấy bầu ngực xoa nắn, chà xát.


      Mới đầu La Duyệt Kỳ còn ngốc nghếch chờ Mạc Duy Khiêm bộc lộ tài năng, ai dè lại làm thế, lập tức hiểu ra người này căn bản là khó mà sửa được thói xấu, lại lừa nữa rồi! Mặt lập tức đỏ bừng lên, tức giận giãy dụa : “Sao cứ luôn gạt em thế? thể đứng đắn chút sao?”


      Mạc Duy Khiêm giữ chặt La Duyệt Kỳ buồn cười : “Loại chuyện này còn cần đứng đắn sao? thân thiết với vợ mà cũng phải báo cáo trước à? Ngoan nào, đừng lộn xộn, nếu khống chế được hỏa lực đâu. “Pháo nặng súng dài” của còn chờ được xả đạn đấy, đến khi đó em chắc chắn chịu nổi rồi. Nhưng mà bé cưng, tim em đập hơi nhanh đấy, để khám lại cho em nào.”


      Nhìn hai chú thỏ ngọc liên tục nhảy nhót trước mặt mình, Mạc Duy Khiêm thèm chịu nổi rồi, nhanh chóng cúi đầu dán môi lên mút mát, liếm cắn. La Duyệt Kỳ chịu nổi loại kích thích này, thân thể căng thẳng hơi ưỡn lên khiến Mạc Duy Khiêm càng tiện hành , bàn tay của cũng nhàn rỗi, bò lên xoa nắn bên đầy đặn mà lưỡi thể chăm sóc hết được.


      “Hơi đau, chút.” La Duyệt Kỳ bị Mạc Duy Khiêm liếm cắn, ngực hơi đâu liền lay lay đầu tỏ vẻ kháng nghị.


      Lúc này Mạc Duy Khiêm mới dịu dàng hơn, môi hơi rời ra nhìn nhìn bầu ngực xinh đẹp bị mình biến thành sưng mọng ướt át, vừa lòng cười ha hả, lời càng phóng túng hơn: “ dùng tay ước lượng, đúng là lớn ít, sắp nắm nổi rồi, sau này cũng có lộc ăn rồi, vừa mềm vừa trơn, còn có mùi thơm nữa. Vợ, em có tin , nếu mỗi ngày đều mát xa cho em thế này, chắc chắn có thêm hiệu quả chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe đấy!”


      “Cút , đừng những lời xấu hổ dâm đãng ấy nữa.” La Duyệt Kỳ ướt sũng mồ hôi, lại nghe Mạc Duy Khiêm thế càng cảm thấy nóng hơn.


      “Em tin sao? Mỗi ngày sờ sờ có thể giúp em phòng bệnh đấy, có bất kỳ dị thường gì cũng có thể phát ra ngay. Đây là kiến thức thông thường mà. Còn nữa, mặt em đỏ lên đẹp, để ông xã hôn nào.”


      Mạc Duy Khiêm ôm La Duyệt Kỳ, lại bắt đầu dịu dàng hôn cắn, bàn tay cũng luồn vào trong quần lót mà mò mẫm, chà xát, đến khi cảm thấy hoa huyệt của hơi ẩm ướt mới nhàng đâm ngón tay giữa vào trong, bốn ngón tay còn lại vẫn xoa nắn xung quanh vùng mẫn cảm.


      La Duyệt Kỳ hừ khẽ, tuy thẹn thùng nhưng cũng vô cùng hưởng thụ, cảm giác này khiến toàn thân như muốn bay lên.


      “Thoải mái cứ rên lên , thích nghe.” Mạc Duy Khiêm khàn giọng , đồng thời cũng vui đến quên cả trời đất, lúc hôn mút, quấn lấy lưỡi La Duyệt Kỳ, lúc lại liếm cắn hai bầu ngực tròn đầy, bàn tay ngừng vuốt ve gò má và vầng trán trơn bóng của , lại nhìn dáng vẻ nhắm mắt xinh đẹp quyến rũ kia, chỉ hận thể mọc thêm vài đôi tay để sờ cho thỏa.


      Theo sức lực càng lúc càng mạnh của Mạc Duy Khiêm, thân thể La Duyệt Kỳ nhè run lên, lâu sau ôm chặt Mạc Duy Khiêm thở phào nhõm, sau đó toàn thân vô lực tựa vào ngực .


      “Thoải mái ? Bảo bối, em cũng sờ của .” Mạc Duy Khiêm kề sát môi La Duyệt Kỳ dụ dỗ, ngón tay trơn ướt vẫn ở bên trong xoa nắn.


      La Duyệt Kỳ cắn môi di chuyển vị trí, giúp Mạc Duy Khiêm cởi quần ra, mắt nhìn quần lót bị đội lên lùm lùm đống, luồn tay vào trong.


      “Dùng sức chút, dùng sức thế nào em cứ làm theo là được.”


      La Duyệt Kỳ đành tăng thêm lực tay nhưng mân mê nửa ngày, Mạc Duy Khiêm nghẹn tới sắp phát điên cũng được thỏa mãn, đành lôi kéo tay , dồn dập : “Duyệt Kỳ ngoan, như vậy được đâu, em cởi quần ra .”


      “Thế sau được, mặc kệ đứa bé ư?”


      có ý đó, em cần cởi hết quần lót ra.”


      Mặc dù La Duyệt Kỳ hiểu nhưng nếu cởi hết cả quàn lót chắc sao, vì thế phối hợp với Mạc Duy Khiêm cởi quần dài ra.


      “Đúng lúc nó vẫn còn trơn mềm ướt át.” Mạc Duy Khiêm để La Duyệt Kỳ nằm nghiêng xuống giường, bản thân nhanh chóng dán sát vào từ phía sau.


      Lúc này La Duyệt Kỳ mới hiểu Mạc Duy Khiêm muốn làm gì, quay đầu hỏi: “Như thế có được ?”


      Mạc Duy Khiêm lại mò vào trong quần lót của La Duyệt Kỳ, sờ sờ mấy cái khiến bàn tay ướt át dịch tình, côn thịt đâm vào giữa hai đùi , môi khẽ hôn mút vành tai La Duyệt Kỳ “Để đâm lát, chút nữa sau.”


      La Duyệt Kỳ cũng phản đối, để Mạc Duy Khiêm thoải mái đâm rút giữa hai đùi, lòng cũng cảm thấy rất thương .


      “Vợ, được rồi, em cởi nốt cả quần lót , xong rồi.”


      La Duyệt Kỳ rất khó xử, vừa đau lòng Mạc Duy Khiêm lại sợ làm đứa bé bị thương.


      Mạc Duy Khiêm liên tục khuyên: “ chỉ ở bên ngoài thôi, vào.”


      La Duyệt Kỳ đành đồng ý, Mạc Duy Khiêm quá đỗi vui mừng, trực tiếp lôi tuột lớp vải che chắc cuối cùng ra ném sang bên, lật người La Duyệt Kỳ lại, trực tiếp dán vào chỗ kia mà cọ xát hoạt động.


      phải vào sao, Mạc Duy Khiêm, sao có thể giỡn chuyện này được?” La Duyệt Kỳ cảm thấy thích hợp, lập tức giận dữ.


      “Bảo bối, sao có thể đúng mực được chứ, chỉ vào chút thôi, đỡ thèm là được, cố gắng kết thúc nhanh.” Mạc Duy Khiêm cũng cuống đến mồ hôi đầy đầu, cắn răng khống chế bản thân chuyển động với biên độ nhất, tuy thể thỏa mãn hoàn toàn nhưng cũng nếm được chút ngon ngọt.


      “Duyệt Kỳ, con có ở trong phòng ?” Kỳ Ngọc Châu ở bên ngoài gõ cửa mấy lần.


      La Duyệt Kỳ kinh sợ run rẩy khiến Mạc Duy Khiêm suýt nữa thất thủ, vội vàng cử động, nhịn được mà tăng tốc độ lên, lại thấy mặt mũi La Duyệt Kỳ trắng bệch nhanh chóng trả lời: “Mẹ, con và Duyệt Kỳ bàn chuyện, mẹ đừng vào!”


      Vừa kêu xong, ngoài cửa cũng còn động tĩnh gì nữa.


      Vì quá căng thẳng, La Duyệt Kỳ vẫn nhúc nhích, mặc Mạc Duy Khiêm ép buộc, cuối cùng lại bị Mạc Duy Khiêm ôm ngồi xuống, lôi kéo tay phối hợp với động tác thân dưới của , khiến xoa nắn hồi mới chịu tiết ra.


      biết tự dùng tay giải quyết sao, mẹ ở ngay ngoài cửa mà cũng chịu dừng.” La Duyệt Kỳ vì chuyện này mà bị Mạc Duy Khiêm làm mất hết mặt mũi rồi! Lúc ở Danh Tĩnh bị Đổng Nguyên bắt gặp lần, giờ thăng cấp lên được mẹ chồng bắt gặp…


      phải là tay em và tự làm có cảm giác giống nhau sao? Em đừng sợ, mẹ cũng phải người biết lí lẽ, bà để ý chuyện này đâu.” Mạc Duy Khiêm an ủi La Duyệt Kỳ rồi lại mang quần áo đến thay cho , trong lúc thay quần áo, bàn tay cũng chịu thành mà liên tục trêu đùa nắn bóp hai bầu vú căng tròn mềm mại của .


      Đến khi thu dọn xong, Mạc Duy Khiêm bảo La Duyệt Kỳ nằm xuống nghỉ ngơi, đắp chăn cho cẩn thận xong mới ra ngoài.


      Vừa đóng cửa phòng La Duyệt Kỳ lại, Mạc Duy Khiêm thấy mẹ mình bình tĩnh đứng ở cạnh cầu thang, vì thế tới cười : “Mẹ, mẹ quá quan tâm rồi.”


      “Con đừng mấy cái vô dụng đó với mẹ, đâu phải con biết Duyệt Kỳ mang thai, thế mà còn biết nặng như thế là sao? Mẹ cho con biết, giờ kỳ hạn còn là 3 tháng nữa mà chỉ khi nào bác sĩ chắc chắn có vấn đề gì xảy ra mẹ mới cho hai đứa ở cùng phòng!”


      Mạc Duy Khiêm lập tức nóng nảy: “Mẹ, mẹ làm thế là đúng rồi, qua ba tháng có chuyện gì nguy hiểm, mẹ cũng thả lỏng chút .”


      Kỳ Ngọc Châu căn bản thèm quan tâm đến kháng nghị của Mạc Duy Khiêm, trước mặt cháu trai bà, mọi thứ đều quan trọng: “Mẹ con chỉ cần nghe theo, được phát biểu ý kiến, thân thể Duyệt Kỳ càng lúc càng nặng nề, cũng nên leo trèo cầu thang nhiều, mẹ bảo người chuẩn bị đổi phòng cho con bé, chuyển tới bên cạnh phòng mẹ ở lầu , vừa phải leo trèo lại rộng rãi thoải mái, ánh sáng cũng đầy đủ mà mẹ cũng tiện chăm sóc.”


      xong, bà chờ Mạc Duy Khiêm thêm gì mà trực tiếp xuống lầu.


      Mạc Duy Khiêm nhìn bóng dáng mẹ mình xuống lầu mà muốn khóc, làm được cái gì đâu, nhưng cũng giải thích nổi, chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt.


      Kỳ Ngọc Châu thở phì phì trở về phòng, Mạc Duy Hoa thấy kỳ quái liền hỏi: “Mẹ, phải mẹ lên xem Duyệt Kỳ sao, sao lại quay lại nhanh thế?”


      Kỳ Ngọc Châu ngồi xuống xong liền chuyện vừa rồi với con , Mạc Duy Hoa nghe xong ngừng cười khanh khách: “Duy Khiêm cũng là, sao có thể thích đến thế chứ, lúc ở Danh Tĩnh con có nhận thức rồi, thế mà đưa được Duyệt Kỳ con càng lúc càng cảm thấy lạ, nó căn bản như bị ma nhập vậy, dù sao cũng đâu thể nóng lòng thế chứ.”


      “Mẹ cũng thế rồi, thằng nhóc này chẳng chịu thua kém gì cả, nó nó chiều vợ nó thế nào mẹ quản, mua cái vòng cổ phỉ thúy kia mẹ cũng cảm thấy tốt, khó khăn lắm nó mới thích người, mà Duyệt Kỳ lại là con bé hoàng, nhưng mà dù có thế cũng thể quan tâm được, cháu trai của mẹ quan trọng hơn!”


      “Con thấy lời Trịnh tiên sinh làm mẹ mê muội rồi, mẹ thích làm thế nào cứ làm thế ấy thôi. Chỉ buồn cười là bên hết sức nịnh bợ lấy lòng mà nó thèm liếc mắt cái, vừa nhìn thấy Duyệt Kỳ tay chân nằm yên được phút nào hết, mẹ có thấy lúc ăn cơm tay nó có nhàn rỗi lúc nào ? Khi sờ sờ tóc, lát sau lại xoa mặt, gắp đồ ăn cũng phải nắm tay chút, chỉ hận thể dùng chung bộ bát đũa, mỗi bữa ăn được chút cơm thừa của Duyệt Kỳ cũng cảm thấy vui như hội, con thấy nó là nhịn nổi nữa mới thế, mẹ cũng nên thông cảm.”


      Kỳ Ngọc Châu gật đầu cười : “Con nhắc vậy mẹ mới nhớ đến việc, nghe vừa rồi Phái Thanh quậy trận ở thư phòng Duy Khiêm, như vậy được, lúc ở nước ngoài mẹ thấy nó cũng có tri thức hiểu lễ nghĩa mà sao vừa về biết đúng mực thế? Vốn dĩ mẹ định thử thách vợ chồng son chút nhưng bây giờ xme ra cần nữa rồi, con tìm thời gian với Phái Thanh, cần chờ đến lúc cử hành hôn lễ nữa, bảo nó sau bữa tiệc tối hãy về , khi kết hôn mời nó đến dự là được.”


      “Nên như vậy từ lâu rồi, để con hỏi thăm cha ta làm ở bộ nào, mời cả cha mẹ ta đến tiệc tối, mẹ gặp gỡ cảm ơn họ câu, tặng thêm chút quà là được rồi. Nếu phải vì lo cho thể diện ba mẹ con đuổi ta ra ngoài từ lâu rồi.” Mạc Duy Hoa vô cùng tán thành quyết định của mẹ mình.


      Kỳ Ngọc Châu sắp xếp xong mọi chuyện mới yên tâm, sau đó lại thu xếp người đổi phòng cho La Duyệt Kỳ.


      Mạc Duy Hoa cũng là người thuộc phái hành động, hai ngày trước khi diễn ra bữa tiệc chị tìm Ngô Phái Thanh chuyện này.


      “Chị thấy ở nước ngoài làm em vất vả rồi mà giờ về nước vẫn làm phiền em, để em về nhà nữa ngại quá, cho nên ý mẹ chị là lần này mời cả cha mẹ em tới dự bữa tiệc để gia đình chị được gặp mặt cảm ơn, cũng là để tặng chút quà biểu tâm ý của ông bà. Như thế sau bữa tiệc em cũng có thể cùng cha mẹ về nhà đoàn tụ.”


      Ngô Phái Thanh mỉm cười nhìn dáng vẻ thiện ý của Mạc Duy Hoa, trong lòng cười lạnh: hổ là Văn phu nhân, lời hành động vô cùng cẩn thận, ràng là muốn đuổi mình thế mà có hể đến là hay ho, khiến người ta cảm thấy xấu hổ chút nào hết.


      “Em là vãn bối, việc chăm sóc bác trai bác cũng là việc nên làm. Chị Duy Hoa rất có lý, em nghe chị, còn quà em vốn nên nhận nhưng nếu bác có lòng, lại là tặng cha mẹ em em cũng tiện từ chối, đến lúc đó em tới cảm ơn bác.” Ngô Phái Thanh vô cùng thoải mái đồng ý.


      Mạc Duy Hoa nhìn Ngôi Phái Thanh cười thản nhiên : “Em thức thời lại tài hoa như thế, chắc chắn là người làm việc có chừng có mực, sau này rảnh rỗi cứ thường xuyên qua lại, đây mới là cách ở chung tốt nhất. Con người, khi có suy nghĩ khác có thể thay đổi rất nhiều chuyện, hy vọng em hiểu được điều này.”


      Vẻ mặt Ngô Phái Thanh vẫn hề thay đổi, khẽ đáp: “Em hiểu, lời chị em đều hiểu.”

    3. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      tội a Khiêm ăn đc có ít thịt vụn còn bị bắt quả tang :v tks nàng
      milktruyenkyOrchidsPham thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      HIểu kìa......?hiểu kìa.........hiểu được mới lạ......:die:....tiểu cường đập hoài ko chết mới đúng
      OrchidsPham thích bài này.

    5. Alex2848

      Alex2848 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      10
      Vâng a khiêm có cách bắt mạch mới :))))
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :