1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bạch Quỷ Nương Tử - Bạch Tiên

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bạch Tiên

      Bạch Tiên New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      14
      Chương 7

      Ngọc đế vừa dứt lời, từ phía cửa điện Bạch Tuyết Linh thong thả tiến vào. Chúng thần tiên nhìn thấy nàng khó tránh khỏi tiếng hút khí, đại điện bỗng nhiên im lặng dị thường. Giờ phút này mọi người đều ngơ ngác nhìn Bạch Tuyết Linh, nàng thân áo trắng như tuyết, tóc đen nhắn được thắt đơn giản bằng sợi ruy băng lụa trắng ở sau đầu, khuôn mặt nàng tuy trang điểm nhưng nhìn vào mắt người khác khó tránh khỏi nét kinh diễm.

      Da trắng hồng mịm màng, khuôn mặt trái xoan nhắn vẫn còn nét trẻ con, đôi mắt to tròn như thu thủy, nhìn vào tưởng như nước mắt có thể chảy ra bất cứ lúc nào, chiếc mũi cao nhắn, đôi môi đỏ mọng như quả đào khiến người nhìn vào chỉ muốn cắn cái. Điểm thêm ấn ký thượng tiên màu đỏ trán càng làm cho nàng thêm kinh diễm động lòng người, nàng tiêu sái vào chính giữa đại điện, lẳng lặng dướng đó nhìn thẳng vào ngọc đế.

      Nàng bình thản đứng đó, tựa như vị thần cao cao tại thượng nhìn họ, kiêu ngạo , chỉ lạnh lùng nhìn, môi cười như có như . Chúng tiên nhìn nàng ngơ ngác, trong lòng khỏi thầm than " nghiệt", "họa thủy", rồi thu hồi lại trạng thái nghiêm túc ban đầu, cũng may bọn họ là tiên nên định lực tốt hơn người phàm, cũng biết điều, Bạch Tuyết Linh nàng thể chọc vào, nếu bọn họ là kẻ ngu có mắt như mù .

      Phía sau nàng có sư phụ đại thượng tiên Mạc Ngân Long chống đỡ, ai dám làm gì nàng, ngay cả chúng tiên cũng phải kiêng nể, ai bảo nàng là đồ đệ cưng của sư phụ . Vậy mà tên ngọc đế đáng ghét này dám lấy việc công ép nàng làm luôn cả việc tư, hừ, trong suốt thời hạn nàng nhịn , nhưng bây giờ có cửa đâu. Mặc kệ là sư huynh hay ngọc đế, nàng hôm nay phải trả đủ nỗi nhịn nhục mấy năm nay.

      - Sư huynh cũng quá nhàn rỗi .

      Ngọc đế nghe nàng hỏi, ngơ ngác trả lời "đúng, đúng, ấy ", Hoàng Kỳ Ngọc vội sửa lại lời . Chết tiệt , lỡ lời rồi, haiz, ai bảo sư muội của càng ngày càng đẹp , tiếc là có vương hậu rùi nha, nếu nhất định phải theo đuổi nàng. Đó cũng chỉ là ý nghĩ thôi, nào dám làm , cho dù vương hậu xử đẹp sư muội cũng xử mà thôi. Ai bảo Bạch Tuyết Linh nàng ghét nhất kẻ đứng núi này chông núi nọ, nàng mà biết suy nghĩ của ngọc đế giờ phút này nàng đứng yên chuyện thôi đâu, thậm chí là có thể đem đánh thành đầu heo rồi đoạn tuyệt quan hệ sư huynh muội cũng nên.
      Chris thích bài này.

    2. Bạch Tiên

      Bạch Tiên New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      14
      Chương 8

      - nhàn rỗi tí nào, sư muội phải biết rằng sư huynh ta đây, thân làm ngọc đế cai quản chúng sinh, ngàn năm hết việc lấy đâu ra thời gian nhàn rỗi chứ.

      Hoàng Kỳ Ngọc dối chớp mắt, khiến chúng tiên đứng đó người cúi đầu, người nhìn sang nơi khác bộ dạng ta biết , trong lòng thầm mắng "vô sỉ". Bạch Tuyết Linh hơi nheo mắt, thẳng tắp nhìn , thanh lạnh vài phần.

      - , thế nào ta biết sư huynh còn coi mình là ngọc đế ngàn năm hết việc . Nếu hết việc tại sao suốt bao nhiêu năm nay huynh trốn xuống hạ giới chơi bời lêu lổng, trở về thiên giới mở tiệc suốt ngày, thậm chí vương hậu hỏi, huynh chỉ rằng mọi việc có ta làm cho nên cần bận tâm, hử ?

      Ngọc đế chột dạ, khụ tiếng," sư muội cũng biết đó, thời hạn lời hứa khi xưa của sư phụ vẫn còn nên đương nhiên ta có thời gian rảnh".

      - Vậy tại sao hết thời hạn ngươi còn đẩy cái đống văn kiện đó cho ta, thậm chí suốt mấy năm nay việc ngươi ăn gì, uống gì cũng bắt ta lo, ta là bảo mẫu của ngươi, hử ?

      - Khụ, cái đó là muội làm mọi việc rất tốt, thậm chí còn am hiễu về ẩm thực nên ta muốn hỏi ý kiến của muội thôi.

      Hừ, nàng khinh thường liếc mắt nhìn , làm cho mồ hôi trán bắt đầu chảy xuống. Nghe ngữ điệu của Bạch Tuyết Linh biết nàng sắp nổi giận rồi, khóc ra nước mắt a, biết thế nên trêu nàng như vậy. Đẩy mọi việc cho nàng chẳng qua là muốn trêu nàng thôi, nhưng nàng tức giận ai biết nàng làm gì chứ.

      Từ lần đầu gặp mặt biết nàng giống những người khác, nàng căn bản cần tu tiên vì bản thân nàng, xương cốt nàng là tiên, sau đó khi sư phụ và sư nương truyền thụ tâm huyết mấy trăm năm của họ cho nàng chỉ trong mấy năm ngắn ngủi nàng đều học hết, thậm chí còn khiến nó hoàn thiện hơn nữa. Ngay cả ngọc đế là đây cũng chưa làm được đâu, thế nàng đột phá thành thượng tiên cũng chỉ trong vòng năm là quá mức nghiệt rồi. Nên chỉ có thể nhận định nàng chính là cái thiên tài, cái nghiệt đích thực a.

      - Ta cần biết ngươi là có ý gì, nhưng hôm nay ta nhất định khiến ngươi bề bộn nhiều việc trong nhiều năm tới.

      Hừ,tưởng ta dễ chọc sao, con hổ phát uy, ngươi tưởng đó là con mèo chắc. Trong thời hạn lời hứa còn tác dụng ta làm gì được ngươi, nếu hết thời hạn ngươi đem mấy thứ đó ném cho ta ta cũng có cách nào tìm ngươi tính sổ. Có trách trách ngươi sơ xuất tạo cơ hội cho ta, ta nắm lấy cơ hội này ta chịu thiệt cho mình rồi, người xưa có câu người vì mình, trời tru đất diệt, nên ngọc đế ngươi chấp nhận số phận thôi.
      Chris thích bài này.

    3. Bạch Tiên

      Bạch Tiên New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      14
      Chương 9

      Nghe Bạch Tuyết Linh thế hoảng hốt, " ách, sư muội đừng tức giận, có gì từ từ , cần kích động, dù sao muội cũng là thượng tiên nên giữ hình tượng".

      Nghe ngọc đế thế, chúng tiên cũng hiểu sắp xảy ra chuyện gì, nhưng ai dám lên tiếng chứ. Trước đây lúc Mạc Ngân Long trước khi rời " bất kể Bạch Tuyết Linh làm chuyện gì cũng đều có ta và Liên nhi chống đỡ, cho nên ngọc đế, ngươi nên biết chừng mực". Lời của Mạc Ngân Long lúc đó chỉ để cho ngọc đế nghe, nhưng cũng là để cho chúng tiên nghe, bất kể nàng có phá hủy cả cung điện cũng có bọn họ chống lưng a, cho nên chúng tiên chỉ biết im lặng mà thôi.

      - Hừ, ngươi cho rằng là ta quan tâm sao, ta cốc chủ của Bạch Quỷ cốc chưa bao giờ bạc đãi bản thân mình, nên người nào phạm ta đừng hòng yên ổn.

      xong, nàng vung tay cái, luồng gió đánh thẳng tắp về phía ngọc đế, thấy công kích bay về phía mình. Hoàng Kỳ Ngọc bay ra khỏi chỗ ngồi né tránh, luồng gió đánh tới phía trước làm chiếc bàn trong thoáng chốc bị nổ thành nhiều mảnh . Ngọc tỷ bị đánh văng về phía ngai vàng, hai thứ vừa chạm vào nhau đồng thời "Oanh" tiếng cả hai đều vỡ nát.

      Hoàng Kỳ Ngọc và chúng tiên đồng thời hít vào ngụm khí lạnh, thấy tình hình ổn, chúng tiên đều xông lên ngăn cản nàng. Nhưng chưa kịp chạm tới bị đánh văng ra, bọn họ thể tin được từ khi nào Bạch Tuyết Linh trở nên mạnh như vậy, tuy biết nàng là cái nghiệt nhưng có cần đến mức như thế . Bọn họ bây giờ chỉ có khiếp sợ, mà còn cả vui mừng, khiếp sợ là do sức mạnh của nàng, mừng là do nàng là vị tiên, đứng về phía ma giới, nếu chắc chắn bọn họ phải diệt trừ nàng để tránh hậu họa về sau, nên bọn họ cũng thở phào nhõm hơn.

      Chưa kịp thở ra, bên kia cung nữ tiểu tiên kêu thất thanh "cháy, cháy, hậu hoa viên cháy rồi". Cho nên bọn họ lại cuống quýt gọi người rồi chạy qua bên đó dập lửa, chưa dừng lại ở đó, khi họ vừa chạy ra "ẦM" tiếng, đại điện hoàn toàn sụp đổ. Hoàng Kỳ Ngọc và chúng tiên khóc ra nước mắt a, hậu hoa viên, đại điện đều mất mấy chục năm mới xây xong a, vậy mà bị nàng hủy chưa tới ngày. Bọn họ trong lòng thầm mắng "Bạch thượng tiên cái gì, là bạch quỷ đúng hơn a", vì vậy cho nên cái mác "Bạch quỷ" theo nàng từ đó.

      " Hoàng Kỳ Ngọc, cái này là lời cảnh cáo của ta, còn muốn trêu chọc ta nữa chỉ có như vậy thôi đâu", " , hoàn toàn dám nữa, ta cam đoan dám nữa, muội muốn làm gì làm chỉ cần đừng như hôm nay là được", vội , sợ rằng nếu kịp nàng phá hủy toàn bộ nơi đây ấy chứ. "Được, nếu giữ lời sư huynh ngươi chuẩn bị mất nhà ", sau đó nàng quay đầu bỏ , phát tiết xong, bây giờ về nhà ngủ mà cần lo bị quấy rầy nữa, là thoải mái. Bạch Tuyết Linh nàng thoải mái mà đâu biết những người kia kêu khổ a.
      Chris thích bài này.

    4. Bạch Tiên

      Bạch Tiên New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      14
      Chương 10

      Thấm thoát qua 50 năm Bạch Tuyết Linh sống an nhàn trong Bạch Quỷ cốc. Hôm nay cũng như mọi ngày nàng lên đỉnh núi ngắm mặt trời mọc,cuộc sống nhàn nhã này khiến nàng thoải mái mà hưởng thụ

      . Ồ,hôm nay có điều lạ nha, từ sau vụ đại náo hoàng cung thiên giới 50 năm trước thần tiên bọn họ còn bay qua Bạch Quỷ cốc nữa nha. Thế nhưng hôm nay lại có người bay qua nha,nàng ngước lên nhìn người nọ. Cư nhiên là người mới đắc đạo thành tiên a, hèn gì mới dám bay qua nơi này nha, chứ bình thường bọn họ tránh nơi này như tránh rắn rết ấy,mà kệ dù sao cũng ảnh hưởng đến nàng.

      Về phía người kia giờ phút này ngây ngẩn cả người. Hàn Thiên Phong chỉ mới thành tiên cách đây mấy tháng mà sư phụ bắt phải quản lý mọi việc của sư môn a, chỉ muốn sống thảnh thơi thôi mà mọi việc cũng được như ý nữa, cũng may trong cung chỉ biết Vương gia nhàn tản,lạnh lùng, chán ghét người khác đến gần đặc biệt là nữ nhân a, chỉ được vẻ ngoài đẹp tựa thiên tiên khiến người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, tuấn tiêu sái ngọc thụ lâm phong, chứ biết là thiên tài trong việc tu đạo nếu làm gì được thoải mái như bây giờ nha.

      Vậy mà hôm nay, sư phụ gọi về thanh phong sơn gấp nên đành gấp rút đến thanh phong sơn, thường bay nơi này nhưng hôm nay cảm thấy lâu lâu đổi hướng bay cũng tệ nên bay qua đây.

      Trời phụ lòng , khi bay qua đỉnh núi kia lần đầu tiên Hàn Thiên Phong thấy rung động trước nữ nhân. Nhìn nàng đứng đỉnh núi bạch y tuyết trắng tung bay nhàng, đầu tóc đen được xõa tùy ý cùng thân hình mảnh mai tựa như có thể tan biến vào làn sương mờ ảo bao quanh đó bất cứ lúc nào. Khi nàng ngước nhìn , lần đầu tiên thấy mỹ nhân đẹp đến vậy, sắc đẹp của nàng dùng từ khuynh quốc khuynh thành cũng thể diễn tả được nhan sắc của nàng. Vậy mà phá vỡ phong cảnh là đạo truyền của sư phụ thượng tiên Long Vô Song thúc giục , đến khi nhìn lại người thiếu nữ kia biến mất rồi. Haiz, tiếc quá biết thế này xuống làm quen luôn rồi, ách khi nào người quan tâm đến bất cứ ai như lại cảm thấy tò mò với người thiếu nữ bí đó vậy.
      Last edited: 18/5/15
      Chris thích bài này.

    5. Bạch Tiên

      Bạch Tiên New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      14
      Chương 11

      Hàn vương phủ.

      Hôm nay là ngày vui của nhị vương gia, rốt cuộc Hàn vương lạnh lùng gần nữ sắc cũng thú phi. Điều đặc biệt là hôn lễ này tổ chức quá bất ngờ mà đối tượng của Hàn vương lại là thiếu nữ bí chưa ai từng thấy mặt. Hôn lễ này khiến cho biết bao nhiêu nương, tiểu thư khuê các khóc ròng . Tuy Hàn vương là người ham mê vương quyền nhưng ai lại chẳng muốn có phu quân tuấn dật bất phàm như vậy chứ.

      Trong khi đó thiên giới lúc này người cười hết sức nham hiểm khiến cho những người đứng bên cạnh khỏi rùng mình mà thấy đồng cảm cho người bị tính kế kia.

      - Ngọc đế, người làm như vậy ổn chứ? - Người chính là sư phụ của Hàn Thiên Phong Long Vô Song, lúc này dung nhan tuấn mỹ của y vặn vẹo, từng giọt mồ hôi chảy xuống như mưa.

      Còn người cười đắc ý kia chính là vị ngọc hoàng đại đế minh thần võ của thiên giới , "yên tâm, yên tâm mọi việc trẫm tính hết rồi ", " nhưng mà..", "Vô Song này, bây giờ có hối hận cũng kịp đâu, nên chấp nhận số phận thôi". Chấp nhận, chấp nhận cái con khỉ là do ngươi ép ta đúng hơn, có khổ mà thể , đồ đệ à ngươi tự cầu phúc thôi. Còn ngọc đế bây giờ miệng vẫn thể nào ngừng cười, nếu Bạch Tuyết Linh ở đây chắc chắn "đồ điên" còn chúng tiên " mất hình tượng". Ha ha ha, quân tử báo thù mười năm chưa muộn, ta chờ 50 mươi năm rồi, sư muội nàng chắc biết vì nàng phá cung đình mà bị vương hậu ghẻ lạnh, suốt ngày chỉ có thể nhìn mà thể ăn , thế còn bị đuổi khỏi phòng suốt mấy năm nay mà ngay cả mí mắt cũng cho ,..... Cho nên sư muội ngươi cũng đừng oán sư huynh này nha, ha ha ha...khụ...khụ (bị sặc nước miếng), Long Vô Song bên cạnh chỉ biết lắc đầu thở dài rồi nhìn trời, đồ đệ, vi sư xin lỗi ngươi.
      Chris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :