1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện Đại, NP] Động tình - Khủng Long ăn cỏ (update C 07) New~~~~

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320

    2. ăn hại

      ăn hại New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      16
      mình muốn đọc convert mà k tìm dc link. chủ thớt có link k share mình với. đọc cho đỡ ghiền
      redrose.4ever, valsklovenovel thích bài này.

    3. valsk

      valsk Well-Known Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      271
      Quyển I : Gặp gỡ cao thủ



      Chương 1



      Edit: VALSK


      Lần đầu tiên của người con Chương Huệ Huệ cho Trầm Quân Nghị - bạn trai trước của , bởi vì hai người đều là lần đầu tiên, cho nên trừ bỏ đau, bọn họ cũng chưa cảm nhận được tí xíu khoái lạc nào . Sau đó tiếp tục làm vài lần nữa , biết có phải tạo thành bóng ma tâm lý hay , quả cảm giác đó bình thường , nó giống như mọi người hay miêu tả , hai người làm cách nào cũng đều đạt đến nam nữ chi hoan* trong truyền thuyết. Ngược lại họ bởi chuyện đó mà dần dần xa cách nhau , cuối cùng dẫn đến chia tay.

      Huệ Huệ luôn nhớ , lần hẹn hò cuối cùng ,Quân Nghị mời ăn cơm , dùng ngữ khí xa lạ với : " giống con cá chết, khi làm tình giường".

      Năm chữ này**, làm cho Huệ Huệ từ trước đến nay có chút tự tin đối với sắc đẹp của mình, nháy mắt từ trời cao ngã thẳng xuống tận sâu dưới điện ngục tâm tối.

      Rầu rĩ vui hết mấy ngày, cuối cùng đem bí mật này kể cho bạn tốt của mình Ngô Yên Lam nghe, cái nhận được phải là an ủi cùng khuyên bảo, mà là cái chìa khóa thần bí cùng với địa chỉ khách sạn kèm theo vài cuốn phim ảnh cấm trẻ em.


      Cuối tuần, dựa theo những gì ghi giấy , Huệ Huệ đến khách sạn đó , lên phòng được bạn tốt đặt trước . Ngồi xuống bao lâu, liền nhìn thấy Yên Lam cùng bạn trai ấy Lâm Hiên xuất . Ba người tán gẫu trong chốc lát, thừa dịp Lâm Hiên ra ngoài gọi điện thoại , Yên Lam cho Huệ Huệ cái tin tức chấn động ── còn người đàn ông nữa tới, là bọn họ chuẩn bị sẵn cho Huệ Huệ, đến lúc đó mọi người tha hồ cùng nhau vui vẻ.

      Thời điểm Yên Lam dùng ngữ điệu kỳ quái từ " vui vẻ " này, phối hợp với cánh môi đỏ tươi kia cùng thanh làm mê hoặc lòng người, khiến cho Huệ Huệ nghe xong toàn thân run rẫy.

      "Yên Lam, cậu vui vẻ là có ý gì thế ?" . Nuốt nuốt nước miếng, nhìn bóng dáng người đàn ông cao tráo đẹp trai cùng Lâm Hiên vào phòng, Huệ Huệ dám tin tưởng mọi chuyện . Chẳng lẽ họ giới thiệu soái ca cho là có thể chửa hết chứng lãnh cảm của sao? . tin ! .

      "Cậu chỉ cần biết như thế ! Tất cả mọi người đều là bạn bè mà, chuyện tốt đương nhiên kêu cậu tham gia !" mị chớp mắt, tay Yên Lam cũng rảnh rỗi trêu đùa khắp bộ ngực sữa của Huệ Huệ , nháy mắt lập tức cảm thấy xấu hổ đỏ mặt. Tuy rằng loại trò chơi sờ mó này thường ngày giữa các chị em tốt đều cùng nhau chơi nhưng lúc này có hai người đàn ông ngồi bên cạnh, sao ấy lại làm như vậy ? , cũng ngượng ngùng đó ! Yên Lam này, quả thực rất vô pháp vô thiên !

      "Chương Huệ Huệ ? Tôi tên là Kỳ Hoằng Nam, có thể gọi là a Nam cũng được , tiện thể tôi gọi là Huệ Huệ luôn được ?" Người đàn ông này, so với bạn trai trước của Huệ Huệ mà , càng đẹp trai tuấn hơn nhiều . Nhìn xem , đầu tiên là mỉm cười tự giới thiệu, xưng hô với nhau cũng trôi chảy quen thuộc , Huệ Huệ cảm thấy thường ngày tuyệt đối là Play Boy chính hiệu .

      "Ừm... Được chứ , a Nam, vui khi đến đây ." kịp suy nghĩ mà mở miệng, chẳng biết tại sao bạn trai Yên Lam lại cười ra tiếng. Huệ Huệ nhìn theo nơi phát ra tiếng cười, ly rượu trong tay thiếu chút nữa chưa kịp uống mà rớt xuống sàn .

      Bên kia, biết từ lúc nào hai người bọn họ khui vài bình rượu . Uống rượu thôi cũng làm gì , bọn họ còn chơi cái trò chơi đoán số gì đó, người thua liền cởi quần áo ,uống cạn ly rượu . Bất quá chỉ có hai người chơi , tiếp tục như thế vài vòng, người Yên Lam chỉ còn lại áo ngực, phía dưới còn lại cái váy ngắn . Mà Lâm Hiên cũng mát mẻ thua kém ấy, trừ bỏ quần tam giác cùng vớ , thua đến nổi ngay cả giầy đều có để mang.

      May mắn trong phòng bao có máy điều hòa, bây giờ là đầu xuân gió thổi lạnh thấu xương , Huệ Huệ dám cam đoan hai người tiếp tục chơi tới 3 phút nữa liền bị cảm cúm cho xem .



      * mình biết nên dịch cái này sang từ thuần Việt sao nữa :-((

      ** 5 chữ này là : " giống con cá chết ".



      P/s : ta thi nên có chương mới hơi chậm chút, mọi người cần soi trước nào ? , chương sau có thịt hơi bị nhiều ah !

      …" ra Huệ Huệ thích làm như thế ." Mỉm cười hiểu , toàn bộ thân hình a Nam đều chiếm giữ , dùng sức cái, Huệ Huệ liền bị ép đến bên hông giường lớn . giường bên là Yên Lam cùng Lâm Hiên , động tác của họ cũng thua kém gì , chuẩn bị tiến vào giai đoạn gay cấn , lúc này tầm nhìn của vừa vặn nhìn thấy hai người bọn họ ở phía đối diện. Mà chỗ kia dâm mỹ kia, hề che lấp ra trước mắt Huệ Huệ "……..
      Last edited: 28/5/15

    4. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Thitj thịt ...
      dù trời có nóng ta vẫn mún thịt :042:
      valsk thích bài này.

    5. redrose.4ever

      redrose.4ever Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      47
      Vẫn biết là vào vip nhưng like cái nha!
      valsk thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :