1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Quyến rũ yêu nghiệt thủ trưởng - Độc Cô Cầu Yêu (Hoàn - Đã có Ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Ngoại truyện 11
      Trong miệng Diệp Linh Tiệp tràn ngập hương vị tinh khiết nam tính của Đào Tử Tuấn, khiến cho say mê đáp lại , để mặc dùng sức liếm mút cái miệng của .

      Từ sau lần hôm trộm vẫn luôn nhung nhớ tư vị này, trong mơ cũng thấy, mỗi khi nhớ đến là tim lại đập rộn ràng, vô cùng quyến luyến cái cảm giác khi được hôn . Hơn nữa cũng thường tưởng tượng ra cảnh Đào Tử Tuấn hôn lúc còn tỉnh táo như thế nào? Chắc là rất tuyệt vời!

      biết có phải ông trời nghe thấu nguyện vọng của hay mà hôm nay lại giúp hoàn thành được tâm nguyện thế này.

      Nếu có cơ hội đương nhiên thể để nó trôi qua dễ dàng được, bởi vậy bèn vòng tay ra sau ôm chặt cổ , môi lưỡi chủ động xâm nhập vào miệng .

      Đào Tử Tuấn khẽ híp mắt nhìn đôi mắt nhắm chặt lại của , đôi mi dài khẽ rung động, giống như con bướm đen lay động, gò má ửng hồng, lúc này nhìn ngoài xinh đẹp ra còn mang theo nét dịu dàng đáng . Điều này khiến cho tim đập loạn, theo bản năng dứt khoát đẩy áp lên tường, lực đạo khiến cho lưng hơi đau.

      Nhưng Diệp Linh Tiệp còn chưa kịp hô đau miệng lại bị Đào Tử Tuấn đoạt chủ quyền, cái miệng nhắn chỉ biết bị động tiếp nhận cuồng dã của , nước bọt trong miệng cũng kịp nuốt vào mà tràn xuống khóe miệng.

      Đúng là càng hôn càng nghiện – Lúc này suy nghĩ trong đầu Đào Tử Tuấn chỉ có vậy thôi!

      Tay đưa lên cởi cúc áo của , áo lót màu đỏ tươi bên trong chỉ đủ che được hai phần ba bầu ngực căng tròn, tạo nên rãnh ngực vô cùng quyến rũ.

      này đúng là nữ mà!

      Tay kéo áo lót của xuống, ngón tay trực tiếp vân vê đùa bỡn hai quả mâm xôi trước ngực , xoa nắn làm cho nó cứng lên.

      “Ưm…” Diệp Linh Tiệp cảm thấy tê dại truyền đến trước ngực, khát vọng được âu yếm càng nhiều hơn, hai đôi chân còn cọ xát lẫn nhau. Hai người hoàn toàn quên mất rằng họ ở trong phòng thay đồ của cửa hàng chứ phải là phòng riêng, khí xung quanh càng ngày càng trở nên nóng hơn.

      Đào Tử Tuấn dù có đứng đắn thế nào nữa vẫn là người đàn ông bình thường, nếu Diệp Linh Tiệp mà khiêu khích cũng vẫn nhịn được, đằng này hết lần này đến lần khác đều cố tình quyến rũ cách trắng trợn, cứ vậy mãi sao mà chịu nổi chứ?

      Buông cái miệng của ra, chuyển sang công kích lỗ tai , tinh tế và khéo léo liếm mút, : “Tiểu Tiệp…Thơm quá…”

      Nghe thấy gọi nhũ danh của , hai tay còn vỗ về làm bừng bừng lửa dục, Diệp Linh Tiệp run rẩy : “Ưm… thoải mái…Đào Tử…A…”

      Tay bé gọn gàng cởi áo sơ mi của , sờ lên cơ ngực rắn chắc, xúc cảm đúng là ngoài ý muốn của , làm cho sờ đến mê mẩn, muốn buông tay ra.

      “Ưm… rắn chắc nha…Đẹp quá…ưm…” Lời của trở nên gãy gọn, bởi vì đột nhiên cúi người xuống ngậm lấy nhũ hoa của , còn dùng sức mà mút rất mạnh.

      Tại sao lại mềm mại như vậy chứ? Từ miệng đến tai, cho đến bộ ngực đều làm người ta điên cuồng mà muốn ăn tươi nuốt sống!

      Bên tai liên tục truyền đến tiếng thở gấp của Diệp Linh Tiệp, từ ngữ phóng đãng như đổ thêm dầu vào lửa, khiến cho thể dừng lại được. Tay phải của mò xuống dò xét nơi riêng tư của , chỗ đó cực kỳ nóng, ngón tay còn cảm nhận được ẩm ướt quần lót, bèn cười khẽ : “Em ướt rồi hả? Muốn sờ em ?”

      “Ưm…Muốn…Muốn…Thích quá…” Diệp Linh Tiệp thổ lộ hết những khao khát nhớ nhung suốt mấy hôm nay của mình, mở hai chân ra chờ được vuốt ve.

      Đào Tử Tuấn chiều theo ý , ngón tay vén quần lót ngăn cản của xuống, trực tiếp sờ vào đóa hoa ẩm ướt, càng vuốt ve mật dịch bên trong càng chảy ra nhiều hơn.

      Thấy chàng đeo kính này lại làm theo từng câu từng chữ như vậy, sờ là nhất quyết chỉ sờ thôi, làm cho ngứa ngáy chịu nổi, bèn mềm mại cầu: “Đào Tử…Ưm…Cắm ngón tay vào mà…Em muốn…”

      ra phải là Đào Tử Tuấn chỉ muốn cọ xát bên ngoài thôi đâu, mà là do vách thịt non mềm bên ngoài của khi sờ vào rất sướng tay, khiến cho kìm được mà xoa tới xoa lui. Tuy nhiên vừa nghe thấy , lập tức hai lời mà đưa ngón tay vào bên trong, bởi vì chỉ cần muốn nhất định chiều.

      Hoa kính hẹp bị dị vật đưa vào, cảm giác tê dại đột ngột xông tới khiến thở hắt ra tiếng, tay bé bám chặt lấy vai , hai chân như sắp nhũn ra tới nơi.

      Bên trong tiểu huyệt rất ấm áp, co rút ép chặt ngón tay , đụng chạm này khiến cho côn thịt của trở nên căng trướng, thầm nghĩ nếu như đưa vào trong cơ thể chắc rất sung sướng!

      Nghĩ xong, Đào Tử Tuấn bắt đầu đẩy nhanh tốc độ ma xát của ngón tay, khiến cho mật dịch chảy đầy ra lòng bàn tay .

      Ngay tại lúc tình cảm đến mức đỉnh điểm cửa phòng thay đồ lại truyền tới tiếng gõ cửa, sau đó là giọng nam nhàng : “Tử Tuấn, sao lâu vậy…”

      Diệp Linh Tiệp lúc này như vừa bị khẩu súng bắn thẳng vào đầu khiến cho thể suy nghĩ được gì, chỉ còn biết kêu thầm từ trong lòng với nhiều dấu chấm than theo sau: A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Ngoại truyện 12
      Lúc trong đầu Diệp Linh Tiệp xuất rất nhiều dấu chấm than miệng cũng đồng thời kêu “A…. ” tiếng, tay vội vàng che kín lại cổ áo vừa mới bị Đào Tử Tuấn cởi phanh ra.

      Đào Tử Tuấn đứng quay lưng về phía cửa phòng thay quần áo, đầu còn nghe thấy tiếng kêu của , lúc này mới nhận ra tình thế ổn, cơ thể lập tức cứng đờ cả lại.

      Trầm Úy Vũ mở hé cửa ra, lại ngờ trong gian bé xíu thế này mà có thể tràn ngập cảnh xuân như vậy, đương cũng bất ngờ đến ngây ngẩn cả người, may là chỉ nhìn thấy mỗi khuôn mặt nhắn của kia tựa vào vai Đào Tử Tuấn mà thôi, còn từ cổ trở xuống bị cơ thể của Đào Tử Tuấn che lại rồi.

      “Tử Tuấn…A…Xin lỗi!” Trầm Úy Vũ sợ run người đến hơn mười giây sau mới định thần lại được, vội vàng xấu hổ đóng cửa lại.

      Tiểu Mễ và Tiểu Nhàn còn chưa kịp chạy tới xem cửa phòng thay đồ bị đóng lại, mà chàng xinh đẹp kia còn đứng trước cửa, bèn tò mò hỏi: “Có chuyện gì vậy ạ?”

      Trầm Úy Vũ biết nên trả lời thế nào cho phải, chẳng lẽ là đồng nghiệp của các và cấp dưới của tôi “làm” ở bên trong? Hay là nam quả nữ ở chung chỗ, xảy ra chuyện gì các cũng đoán được rồi đấy?

      Nhưng mà lần trước ở quán cà phê cũng hỏi qua Đào Tử Tuấn về kia, lúc đó cậu ta còn bĩu môi bọn họ có quan hệ gì, sau đó còn nhắc nhắc lại với Đào Tử Tuấn là khi nào có bạn nhất định được giấu .

      Cái loại quan hệ xúc động nhất thời, lửa cháy thể dập tắt được này làm cho biết nên giải thích thế nào.

      Cuối cùng liền thản nhiên nhếch môi cười, : “Ừm…Chắc vì tôi vào đột ngột nên làm đồng nghiệp của các giật mình té ngã ý mà ~ có gì đâu, chuyện thôi. ” xong Trầm Úy Vũ đến salon ngồi, cầm lấy cuốn tạp chí rồi giở ra đọc, tựa hồ muốn quan tâm đến phản ứng của hai kia.

      Diệp Linh Tiệp thề, đời này chưa từng mất mặt như lúc này bao giờ!

      Tự nhiên lại hề quan tâm đến hoàn cảnh mà quyến rũ đàn ông, hơn nữa lại còn là người đàn ông có hứng thú với phụ nữ nữa chứ! Nhưng cũng phải công nhận là sức hút của quá lớn , đến cả gay cũng bị cảm hóa, nguyện ý phá lệ thưởng thức hương vị phụ nữ lần!

      Nhưng…nhưng…nhưng…Đây phải là vấn đề trọng điểm! Trọng điểm là bỗng dưng lại biến thành tiểu tam để cho người ta phỉ nhổ!

      thể quên được vẻ mặt khiếp sợ của Trầm Úy Vũ khi nhìn thấy bọn họ, khi định thần lại ta chỉ thản nhiên câu xin lỗi rồi rũ mắt quay người bước .

      Quả nhiên, chàng xinh đẹp kia rất Đào Tử Tuấn! Nếu sao lúc bắt gian ta còn bày ra dáng vẻ ấm ức đáng thương như vậy chứ, chắc chắn là sợ bị Đào Tử Tuấn vứt bỏ rồi!

      (Tác giả: Người đẹp Diệp à, trí tưởng tượng của phong phú đấy! Ngay cả ma quỷ nghe xong cũng nhịn được cười!)

      Diệp Linh Tiệp và Đào Tử Tuấn vội vàng chỉnh lại quần áo, lúc này bên trong phòng thay đồ trở nên yên tĩnh cách đáng sợ.

      Đào Tử Tuấn cố gắng hòa hoãn lại lửa dục trong lòng, thầm hối hận về nôn nóng xúc động của mình, nên cùng làm chuyện đó ở đây, càng nên từ quan hệ bạn bè tốt mà thăng cấp lên mức cao hơn nhanh như vậy.

      Dạng phụ nữ như thể động vào, quá xinh đẹp, quá quyến rũ, cũng rất độc lập, phải là hình mẫu mà nghĩ tương lai trở thành người vợ tốt.

      Tuy vậy, vẫn nợ lời xin lỗi, bèn bình tĩnh mở miệng : “Xin lỗi em. ”

      Nghe thấy vậy, Diệp Linh Tiệp sửng sốt lúc rồi mới phản ứng lại được, nghĩ thầm chắc cảm thấy rất có lỗi vì có ý định bắt cá hai tay.

      cần phải cảm thấy áy náy đâu! Đào Tử! Mau ra xem bạn của …Ừm…Xem ấy sao rồi. ” thoải mái nở nụ cười, mặc dù trong lòng cực kỳ mất mát.

      “Tiểu Tiệp, em đúng là bạn tốt của tôi. ” Đào Tử Tuấn nhìn dáng người xinh đẹp của phản chiếu trong gương, khát vọng trong cơ thể lại bắt đầu được nhen nhóm. Suy nghĩ này khiến cho rất phiền não, bèn lập tức quay người bước ra khỏi phòng thay đồ, đến chỗ Trầm Úy Vũ rồi áy náy xin lỗi thủ trưởng.

      Diệp Linh Tiệp trở về quầy, nhìn bọn họ với nhau mấy câu, sau đó Đào Tử Tuấn thanh toán tiền đặt cọc may quần áo, cuối cùng hai người cùng nhau rời khỏi cửa hàng.

      Vừa thấy khách ra về, Tiểu Mễ lập tức hỏi: “Này này, Tiểu Tiệp, cái đeo kính kia là người trong ảnh đúng ?! Hai người vừa nãy ở bên trong phòng có phải …Hí hí… đương mãnh liệt hay ~”

      “Ha ha ~ Còn đến tận đây mua đồ để ủng hộ Tiểu Tiệp nữa chứ ~ tồi tồi ~” Tiểu Nhàn dựa vào bàn, vẻ mặt hâm mộ .

      Liếc mắt nhìn hai người cái, Diệp Linh Tiệp chống tay lên cằm, buồn rầu đáp: “ đương mãnh liệt có kết quả gì chứ, mình rồi, ta là gay, hôm nay còn dẫn theo bạn xinh đẹp hơn cả phụ nữ đó thôi, hừ!”

      “Cái gì! Thảo nào thụ kia lại bày ra dáng vẻ muốn lại thôi như vậy, hình như còn hơi buồn nữa, có vẻ như thể chấp nhận được cường công của mình lại trắng trợn làm như thế ở bên ngoài! Nhưng mà phải công nhận là trông ta đáng đấy ~ Nếu mình mà là đàn ông mình cũng …Hắc hắc…” Tiểu Nhàn là hủ nữ, vừa nghe thấy Trầm Úy Vũ là tiểu thụ hai mắt liền sáng rực hẳn lên.

      “Cậu đúng là, mau mau tìm bạn trai , thôi suốt ngày nghe thấy công thụ là bắt đầu xoắn suýt hết cả lên!” Tiểu Mễ xem thường , lại quay sang hỏi Diệp Linh Tiệp: “Vậy bây giờ phải làm sao? Cậu thích ta, nhưng ta lại có người rồi, khó mà có thể có cơ hội! Hay là ~ Cứ chen vào phá đám thôi ~~”

      Diệp Linh Tiệp trề môi, mặt nhăn lại, tỏ vẻ chính mình cũng biết nên làm thế nào cho phải.

      Làm người thứ ba sao? Đời này thống hận nhất chính là kẻ thứ ba!

      Cướp ngôi lên làm chính thất? Mị lực của có đủ để đánh bại tên tiểu thụ nghiệt kia hay đây?

      Thôi quên quên ! Nghĩ đến là đầu lại thấy đau, cứ mặc kệ , thích đến đâu đến!

      Ngoại truyện 13
      Từ sau hôm nhìn Đào Tử Tuấn và tiểu thụ của mình rời , lý trí và tình cảm của Diệp Linh Tiệp bắt đầu giao chiến. biết làm kẻ thứ ba phá hoại tình cảm của người ta là được, nhưng lại thể khống chế bản thân mình, mỗi ngày đều gọi điện hỏi thăm , có lúc nhắn tin chuyện đôi ba câu.

      cũng biết là hành vi của mình đáng bị coi thường! Nhưng mà…nhưng mà…nhưng mà…

      “Tiểu Tiệp, còn nhìn nữa là chảy nước miếng đó. ” Tiểu Mễ vừa quét dọn vừa buồn cười nhìn bộ dạng si ngốc nhìn di động của Diệp Linh Tiệp.

      Song đáp lại chỉ là tiếng thở dài: “Ai ~~~~~”.

      Tiểu Mễ liếc mắt nhìn Diệp Linh Tiệp cái, bĩu môi : “Sao dạo này suốt ngày chỉ thấy cậu thở dài vậy hả, còn than thở nữa là già đó!”

      Cái này gọi là gì chứ? trong tuyệt vọng sao? Người đẹp Diệp tươi tắn như bông hoa của các có người đàn ông nào mà say mê, nhưng lại cứ cố chấp tên gay, mà tên gay đó còn tiểu thụ xinh đẹp rồi, đúng là vận mệnh trêu ngươi mà!

      “Ai ~~~~~~~~~~~~~~~” tiếng thở dài lại tiếp tục vang lên, Diệp Linh Tiệp chán nản tựa lên bàn, ánh mắt u oán nhìn vào màn hình di động.

      “Dừng dừng dừng! Tiểu Nhàn, cậu lại đây làm tiếp hộ mình với!” Tiểu Mễ thể chịu nổi bộ dạng bi thảm như bị người ta vứt bỏ của Diệp Linh Tiệp, hôm nay là ngày thứ ba rồi, bèn đưa chổi cho Tiểu Nhàn rồi tới ngồi bên cạnh Diệp Linh Tiệp.

      Diệp Linh Tiệp lúc này mới miễn cưỡng ngả người ra sau ghế, mím môi nhăn mày nhìn về phía Tiểu Mễ.

      Chậc chậc! Dáng vẻ đáng thương của mỹ nữ Diệp đúng là thừa sức quyến rũ người ta mà, nếu Tiểu Mễ là đàn ông nhất định ngay lập tức kéo Diệp Linh Tiệp vào lòng mà thương dỗ dành, nhưng đáng tiếc lại là phụ nữ.

      “Tiểu Tiệp, cậu có đơn phương cũng nên yên lặng như vậy chứ! Cá tính dám dám hận của cậu đâu hết rồi hả? Thích cứ theo đuổi ! sao cậu biết được là trong lòng của ta có cậu hay , có lẽ ta với tên tiểu thụ kia chia tay rồi cũng nên, cậu còn chưa hỏi cho ràng ngồi đây than thở, Diệp Linh Tiệp sắc sảo và táo bạo của mình đâu rồi!” Tiểu Mễ đoạt lấy di động của Diệp Linh Tiệp, vừa chỉ vào hình của Đào Tử Tuấn vừa .

      “Này này, cái gì mà táo bạo hả! Người ta hiền lành mà!” Diệp Linh Tiệp tức giận , tay giơ lên nắm lấy má Tiểu Mễ lắc qua lắc lại.

      Tiểu Mễ cũng đúng ~ Chần chừ do dự phải là tác phong của , nếu thích ai nhất định thổ lộ, dù cho kết quả có thế nào cũng tiếc nuối, cũng phải ngồi đây mà lo được lo mất.

      Tiểu Nhàn quét nhà cũng nhân cơ hội đưa ra ý kiến: “Tiểu Tiệp, hay là chín giờ rưỡi sau khi tan tầm cậu viện cớ mang quần áo may xong để đến gặp ta, sau đó vào nhà ngồi chuyện, nếu ta có ý với cậu cậu tới luôn ! Tuy rằng mình rất thích kính mắt công và nữ vương thụ, nhưng mà vẫn nên ưu tiên giúp đỡ người đẹp Diệp của chúng ta chứ ~”

      Diệp Linh Tiệp suy nghĩ phút rồi gật đầu đồng ý với phương án của Tiểu Nhàn, nếu muốn chuyện quan trọng phải đến nhà Đào Tử Tuấn, nhưng suy nghĩ kỹ nếu như muốn đến nhà , lại bảo muộn rồi nên đến chẳng phải là mất cơ hội sao?

      Cuối cùng, quyết định xe bus tới đó, như vậy mới có cớ để Đào Tử Tuấn lái xe đưa về nhà, coi như tạo thêm được cơ hội để ở cùng nhau!

      Cứ như vậy, mười giờ tối Diệp Linh Tiệp đứng trước cửa nhà Đào Tử Tuấn, tay cầm bộ tây trang được đóng gói đẹp mắt, tuy rằng trang phục mà mặc mang đậm phong cách Office Lady, nhưng vẫn làm mất nét trẻ trung xinh đẹp của .

      Bấm chuông tới lần thứ ba mà vẫn chưa có ai ra mở cửa, nghĩ chắc là có ở nhà, định bụng quay về cửa lại được mở ra.

      Đào Tử Tuấn chỉ mặc cái quần bò, khăn tắm màu trắng chùm lên mái tóc đen nhánh ướt sũng, từng giọt nước rơi xuống bộ ngực rắn chắc rồi dần dần chảy xuống bụng.

      Diệp Linh Tiệp nhìn mà khô hết cả miệng, muốn lao tới liếm hết những giọt nước chảy người , lúc này nhìn quyến rũ và mạnh mẽ vô cùng!

      “Sao muộn vậy rồi mà em còn tới đây?” Đào Tử Tuấn nhìn khuôn mặt ửng đỏ của , miệng khẽ nhếch lên cười, tuy ngạc nhiên nhưng vẫn lùi xuống nhường lối cho vào nhà.

      Lời của cắt đứt mạch suy nghĩ của , hoàn hồn lại rồi cười : “Âu phục của may xong rồi, cho nên em nóng lòng muốn nhìn mặc thử xem có hợp hay . ”

      Diệp Linh Tiệp đảo mắt qua phòng khách và phòng bếp, sau lại mở cửa phòng ngủ, xác nhận xong là nữ vương thụ hôm nay có ở đây mới an tâm đưa âu phục cho rồi ngồi xuống sô pha. ”

      “Sao gọi ngày mai tới cửa hàng mặc thử? đường vào buổi tối mình rất nguy hiểm em có biết hả?” Đào Tử Tuấn nhíu mày cầm lấy quần áo, thầm nghĩ này có tinh thần cảnh giác gì hết, phải đánh cho mấy phát vào mông mới nhớ được, nhỡ may mà bị người xấu theo dõi làm thế nào!

      “Đào Tử, người ta muốn nghĩ nhiều như vậy đâu ~ Người ta vui quá nên muốn trực tiếp đưa cho mặc mà, lo lắng cho em có đúng ? Em biết là rất tốt với em mà!” Diệp Linh Tiệp chu môi , ánh mắt vô tội nhìn , còn quên tặng cho cái hôn gió.

      Đáng ghét! này toàn dùng chiêu đó mỗi khi tức giận, thế mà lần nào cũng phải bỏ qua cho , đúng là hết thuốc chữa mà!

      “Em muốn uống gì ra tủ lạnh mà lấy, vào phòng thay quần áo!” Đào Tử Tuấn qua phòng bếp rồi vào phòng ngủ.

      Diệp Linh Tiệp nghe lời đứng dậy đến phòng bếp mở tủ lạnh, nhìn lướt qua đồ uống lượt rồi quyết định cầm chai rượu hoa quả, thèm nhìn nội dung ghi đó mà mở ra uống luôn.

      Mùi hoa quả thơm nồng, ngậm vào miệng ngọt vô cùng, còn mang theo vị chan chát của bia nữa, làm cho mê mẩn thôi, cứ cầm chai mà tu ừng ực.

      Ừm…Người đẹp Diệp à, đây là rượu hoa quả với nồng độ cồn 20% đó ~~~~

      Ngoại truyện 14
      Diệp Linh Tiệp cứ như vậy dũng cảm uống hết chai rượu hoa quả, sau đó ném chai vào thùng rác, muốn quay lại phòng khách trùng hợp là Đào Tử Tuấn cũng thay xong âu phục và bước ra phòng ngủ.

      bước chậm rãi đến trước mặt , dáng vẻ khi mặc âu phục trông tuấn mỹ, màu đen phụ trợ cho khí chất nhã nhặn, khiến cho người ta nhìn rời mắt.

      Đồng thời cũng cảm thấy đầu óc rất choáng váng, thân thể ngừng nóng lên, ràng trong phòng có bật điều hòa nhưng đống quần áo người vẫn làm cho khó chịu cực kỳ. Thế là bèn đưa tay cởi bỏ hai cúc áo cùng, quyến rũ huýt sáo cái, ánh mắt lộ vẻ si mê.

      “Hừm…Đào Tử mặc vậy nhìn đẹp trai lắm ~” Diệp Linh Tiệp hào phóng ca ngợi.

      “Tiểu Tiệp, sao tự nhiên em lại cởi cúc áo vậy?” Đào Tử Tuấn nhíu mày nhìn , tuy rất vui khi nghe thấy lời , nhưng lại vì hành động kia của làm cho miệng nóng lưỡi khô.

      cởi cúc áo sao, nhưng đằng này còn cởi hẳn hai cúc, vừa vặn khoe ra bộ ngực quyến rũ chết người, màu đen của áo càng làm tôn lên nước da trắng nõn của .

      Chất cồn quá mạnh khiến cho người có tửu lượng tốt như Diệp Linh Tiệp cũng thể chịu đựng được, cơn choáng váng bất ngờ ập tới làm cho mất trọng tâm, chân lảo đảo sắp ngã.

      lúc cho rằng mình ngã xuống lại được Đào Tử Tuấn ngay lập tức kéo vào trong lòng.

      Mắt to chớp chớp, ngẩng đầu lên ngây ngô cười với , mà lại khó chịu hỏi: “Em làm gì vậy hả? Đến đứng cũng vững!” Nếu đỡ kịp chẳng phải là ngã xuống sao? Nếu bị trầy da chỉ là chuyện , nhưng nhỡ bị đập đầu xuống đất thành chuyện lớn rồi!

      “Ưm…Người ta chóng mặt…Hi…Người thơm quá…” Diệp Linh Tiệp dán mũi lên ngực mà hít hà, còn bướng bỉnh cọ qua cọ lại, tay hề khách khí mà ôm chặt thắt lưng .

      này làm gì vậy? chỉ thay quần áo thôi mà, sao lại thay đổi thái độ nhanh thế hả? Cá tính khéo léo tinh tế thường ngày đâu mất rồi? Hơn nữa hành động can đảm này của khơi dậy phản ứng sinh lý của , tiểu đệ đệ trong nháy mắt biến thành đại đệ đệ rồi!

      bị con ma men chi phối nên Diệp Linh Tiệp chẳng thèm quan tâm xem có đồng ý cho mình ôm hay , cứ tiếp tục dính lấy mà nhõng nhẽo, còn chu cái miệng lên : “Ưm…Đào Tử, em muốn ăn , muốn ôm em, muốn là của em…”

      “Em làm sao vậy…” Đào Tử Tuấn cảm thấy vô cùng bế tắc, muốn mở miệng bảo chỉnh đốn lại tác phong lại bị đột ngột hôn lên môi.

      Diệp Linh Tiệp vòng tay ôm lấy cổ , khẽ nhấc gót chân, vươn đầu lưỡi vẽ vòng lên môi , nhàng cắn cái, sau đó mới đưa lưỡi vào trong quấn quýt triền miên, nuốt hết nước bọt của vào bụng.

      Hai thân hình kề sát nhau, nên đương nhiên là có thể cảm nhận được biến hóa từ chỗ đó của cọ vào bụng mình, theo bản năng khẽ đong đưa người ma xát chỗ cứng rắn kia, tay còn đưa lên cởi áo khoác của xuống.

      Đào Tử Tuấn lần trước được nếm qua hương vị ngọt ngào cơ thể mềm mại của nhưng lại bị cắt ngang, bây giờ bị trêu chọc, lửa dục lập tức tràn ra như cơn đại hồng thủy, tay vòng ra sau ôm lấy eo , vừa hôn vừa đưa vào phòng ngủ.

      Từ phòng khách đến phòng ngủ chỉ cách nhau vài bước ngắn ngủi nhưng lại mất khá nhiều thời gian, bởi vì hai người hôn nhau đến quên cả trời đất, rất khó để tách ra, hơn nữa lại còn mãnh liệt cọ xát lên người nữa chứ.

      Khi tới gần giường lớn, Diệp Linh Tiệp dùng sức đẩy ngã xuống giường, tiếp đó ngồi lên đùi . Đào Tử Tuấn thể dời mắt khỏi , chiếc váy ngắn bị tư thế ngồi của làm cho vén lên, lộ ra cặp đùi trắng nõn. Cảnh tượng này vô cùng đẹp mắt, lúc này mới phát ra phải là mặc quần tất dài, mà chỉ là quần tất đến đùi thôi, hướng lên nữa là chiếc quần lót màu lam che đậy nơi riêng tư, khiến cho kìm lòng được mà sờ lên đùi vuốt ve, sau đó lại rời ra đằng sau nắn bóp cặp mông tròn.

      Diệp Linh Tiệp gọn gàng cởi áo sơ mi của mình ra, nửa người chỉ còn duy nhất chiếc áo lót cùng màu với quần lót, tiếp đó lại giúp cởi áo sơ mi ra, cúi người xuống hôn lên da thịt , chơi đùa với tiểu đậu đỏ trước ngực chút.

      , phải là xử nữ, nhưng cũng đói khát đến mức làm tình với bất cứ người bạn trai nào, có nguyên tắc của mình, số lần phát sinh quan hệ cũng chỉ có hai lần, còn các chiêu thức tán tỉnh phần là học được từ những người bạn trai trước, phần là xem được từ phim xxx.

      nữ này!

      Cái lưỡi mềm của cứ quét tới quét lui người , xúc cảm nóng ấm làm cho lửa dục của bùng cháy, với lại còn ghé nửa người vào lòng , bộ ngực to tròn trịa cọ xát vào khiến ngứa ngáy vô cùng.

      Đào Tử Tuấn vòng tay phải ra sau cởi móc áo lót của xuống, vật che đậy cuối cùng cũng được gỡ bỏ, bộ ngực sữa lập tức bật ra, cười : “Ngực của Tiểu Tiệp nhảy nhót như con thỏ con vậy, có phải chờ đến bắt lấy đúng ?”

      “Dạ…Người ta cho sờ nó mà…” Diệp Linh Tiệp vừa dứt lời ngực bỗng truyền đến trận tê dại, bàn tay to của khẽ bóp lấy bộ ngực mềm, ngón tay còn vân vê đùa bỡn quả mâm xôi đỏ bừng.

      Đêm nay, nhất định làm cho vui sướng đến thất điên bát đảo mới thôi!

      Ngoại truyện 15
      bên ngực đầy đặn của Diệp Linh Tiệp bị Đào Tử Tuấn nắm chặt, nhũ hoa bị khiêu khích trở nên cứng rắn, làm cho nhịn được mà khẽ ngâm nga. Nơi riêng tư dính sát vào nhau qua lớp vải khiến cho hưng phấn đến phát run, nôn nóng dịch mông xuống, tay bé bạo dạn xoa lên vật cứng rắn của .

      Ban đầu chỉ khẽ cọ xát bên ngoài quần, sau đó lại lớn mật nắn bóp làm cho côn thịt của ngày cứng hơn.

      “Tiểu Tiệp, em đùa với lửa đấy!” Đào Tử Tuấn vô cùng kích động, mắt nguy hiểm nheo lại nhìn hành động to gan của .

      này sao lại bạo dạn như vậy chứ? Bạo dạn đến mức trực tiếp tấn công vào nơi quan trọng nhất của !

      Lúc này, áo lót của Diệp Linh Tiệp bị ném xuống đất, tiếp đó lại tháo kính xuống rồi đặt lên tủ đầu giường. Cũng may là chỉ cận khoảng 3 độ 5, cho nên có kính vẫn có thể nhìn được cảnh đẹp trước mắt.

      “Đùa với lửa ư? Ha ha ~ biết sao? Em rất thích ăn cay, càng cay càng nóng em càng nghiện, cho nên em thích nhất là đùa với lửa đó!” Diệp Linh Tiệp quyến rũ , tay bé cởi thắt lưng của ra rồi lại dứt khoát kéo quần xuống.

      Giọng của làm say mê lòng người, khiến cho vật cứng mà nắm chặt kia trở nên ngày nóng, lửa trong người cũng càng ngày càng bùng cháy dữ dội hơn.

      Đáng lẽ nên đẩy ra, ngăn cản , thậm chí còn phải thấy chán ghét mới phải, nhưng lại phát dường như mình thể kìm chế được mà dần lún sâu vào, hai tay được tự do, nhưng lại luyến tiếc muốn rời ra bộ ngực mềm mại kia.

      Ánh mắt trở nên thâm sâu, giống như bị yểm bùa vậy, thể rời mắt khỏi nhất cử nhất động của .

      Đôi tay bé của cởi quần lót của xuống, sau đó lại nắm lấy côn thịt trướng đau của , thỉnh thoảng lại đột ngột bóp chặt cái, làm cho hưng phấn thở hắt tiếng.

      Thoáng nâng nửa người dậy, Đào Tử Tuấn : “Nếu em thích nghịch lửa như vậy, biểu diễn cho xem xem em nghịch như thế nào nào, được ?”

      Nếu thể kìm chế được lửa dục trong người, vậy đành phải giải tỏa ra ngoài thôi!

      Đào Tử Tuấn nâng tay trái lên đặt lên môi , đưa ngón tay vào trong miệng , khẽ nghịch đầu lưỡi mềm mại của chút, vốn chỉ muốn đùa thôi, ai ngờ lại ngậm luôn ngón tay mà mút mát. Hành động này khiến cho chỉ biết say mê ngắm nhìn, tuy rằng động tác của rất phóng đãng, nhưng lại hề thấp kém như mấy diễn viên trong phim xxx, ngược lại trông còn rất đáng , mắt to ngập nước nhìn chăm chú, như thể là chủ nhân của , và cố gắng muốn lấy lòng .

      Động tác vuốt ve côn thịt của Diệp Linh Tiệp lúc nhanh lúc chậm, cảm thấy bụng dưới của mình nhen nhóm ngọn lửa, tiểu huyệt vì khát vọng mãnh liệt nên chảy ra từng đợt mật dịch, thấm ướt cả quần lót. lơ đãng tưởng tượng cảm giác khi được ngón tay đâm vào bên trong, chờ mong và trống rỗng khiến cơ thể của run rẩy, biết khi côn thịt của tiến vào thế nào nhỉ?! Chắc là tuyệt vời đến chết mất!

      Lòng bàn tay có chút ẩm ướt, khẽ mỉm cười quyến rũ, bởi vì cần nhìn cũng biết là nước đó chảy ra từ nơi riêng tư của , khuyến khích phải vuốt ve nó nhiều hơn.

      Buông tay khỏi côn thịt, Diệp Linh Tiệp ngồi lên hông Đào Tử Tuấn, để cho nơi riêng tư đối diện trước mắt , nhàng cười : “Đào Tử… muốn nhìn ~” chậm rãi kéo quần lót xuống, khẽ cúi nửa người, để cho mơ hồ nhìn thấy được hoa cốc ướt át của mình.

      nhìn đây…Đẹp lắm…” Đào Tử Tuấn khàn giọng đáp, tầm mắt thể rời khỏi đóa hoa nữ tính thẹn thùng kia.

      Diệp Linh Tiệp nghe xong liền nở nụ cười, sau đó lại dịch xuống dưới ngồi lại chỗ cũ, để cho hoa huyệt áp lên côn thịt của , khẽ đong đưa cọ xát.

      Mật dịch tràn ra ngoài ngừng do xúc cảm truyền đến từ nơi riêng tư của hai người, Đào Tử Tuấn nhịn được khẽ mắng: “ tinh! Ai dạy em khiêu khích người khác như vậy hả?” Bàn tay to khẽ vỗ mông cái, ngữ điệu và hành động đều tràn ngập thương cưng chiều, nhưng chính lại hề phát ra.

      “Hi hi ~ Em cho biết nhé…” cúi nửa người xuống, khuôn mặt áp lên tai , : “Người ta ngày nào cũng…cũng ước là được làm thế này với đó…”

      Bộ ngực tròn cọ qua cọ lại ngực , nơi riêng tư vẫn kề sát nhau, hơn nữa lời của là khiến cho người ta thể từ chối. lại còn hào phóng thừa nhận rằng muốn từ lâu, muốn cùng mây mưa, lúc này mới phát ra lại đáng như vậy!

      “Vậy bây giờ em cần phải tưởng tượng nữa! trực tiếp giúp em thỏa mãn ham muốn!” Đào Tử Tuấn xấu xa nhếch môi cười, khuôn mặt tuấn mỹ có phần gian tà, khiến cho nhìn vào mà đỏ bừng cả mặt, tim đập loạn xạ.

      Đào Tử Tuấn giữ chặt vòng eo nhắn của , sau đó xoay người đặt dưới thân mình, côn thịt cứng rắn đặt trước miệng tiểu huyệt, sẵn sàng tiến công!
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      Khanh¥Ni, Hotaru_yuki, Tiểu Cốt43 others thích bài này.

    2. hoadaoanh

      hoadaoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      110
      tình dich xuat hien ui..chac sap co thitttttt...
      :yoyo60:
      naughtygirl_35Ngân Nhi thích bài này.

    3. HangNguyen

      HangNguyen New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      19
      :yoyo45:Ta bấn loạn vì nàng rồi nàng ơi! Edit truyện hay quá. Cố lên nàng nhé!!:yoyo14::yoyo14:
      naughtygirl_35, milktruyenkyNgân Nhi thích bài này.

    4. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      C that giỏi, co len c, co gang cua do a le le cho tui e an "thịt" voi ^^
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Ngoại truyện 16
      giường lớn, người đàn ông vẫn mặc chiếc áo sơ mi, cổ áo được mở rộng, mà người cũng chỉ còn duy nhất chiếc tất đùi, dáng vẻ lúc này của hai người trông còn quyến rũ hơn khi mặc gì.

      Vật cứng nhàng tách hai vách thịt ra, Đào Tử Tuấn ranh mãnh cọ xát trước lối vào, mắt nhìn vào khuôn mặt nhắn đỏ bừng của Diệp Linh Tiệp, cố tình muốn trêu chọc chút.

      Hành động biết có nên vào hay của làm cho bụng dưới của vô cùng khó chịu, tiểu huyệt dâng lên cảm giác trống rỗng, hy vọng được lấp đầy. Thế là bèn nâng đôi chân dài lên vòng lên eo , để cho nơi riêng tư của mình tiến đến gần hơn, thúc giục mau mau tiến vào .

      “Đào Tử…Em đói…Em muốn ăn…Cho em …” Diệp Linh Tiệp chu môi cầu, tay kiêng dè gì mà vuốt ve ngực , quên đùa bỡn hai tiểu đậu đỏ.

      Đào Tử Tuấn nghe thấy lời phóng đãng của , gầm : “ nữ, lập tức nhét cái này vào em đây!” xong, ưỡn thẳng lưng, đem côn thịt cắm toàn bộ vào tiểu huyệt ướt át của em đây.

      Đúng với suy nghĩ của , phải là xử nữ, nhưng độ chặt của tiểu huyệt lại vượt quá tưởng tượng của , nghĩ hào phóng như Diệp Linh Tiệp chắc là lên giường với khá nhiều đàn ông rồi, nhưng ngờ nơi riêng tư của lại như thể chưa từng được ai khai phá vậy.

      Bị bất ngờ vào khiến cho Diệp Linh Tiệp cảm thấy cực kỳ đau đớn, nhịn được cào lên da thịt vài cái, lưu lại vài vết xước.

      Quan sát biểu tình biến hóa của , Đào Tử Tuấn cố gắng đè nén xúc động, cúi đầu hôn lên mi tâm nhăn lại của , hỏi: “Đau em? Sao lại đau như vậy?” phải là lần đầu tiên nhưng tại sao lại thoải mái chứ? Là tỏ ra khoa trương, hay là tại vật đó của lớn hơn bình thường?

      “Ưm…Của …Của lớn quá…” Diệp Linh Tiệp nóng bừng cả hai bên tai, may là rượu làm cho mặt của đỏ từ trước, cho nên mới phát ra là xấu hổ.

      Hai người đàn ông từng lên giường cùng đều lớn bằng của , có khi chỉ bằng hai phần ba, cho nên vừa nãy lúc nhìn thấy của hơi giật mình, cảm thấy mình có thể chịu được, nhưng cuối cùng lại khá đau đớn!

      Tuy là đau, nhưng dần dần cũng quen được, côn thịt của cứ như vậy nằm yên bất động trong tiểu huyệt làm cho rất khó chịu, bèn chủ động nhéo thắt lưng , kích thích hưng phấn trong .

      Đàn ông khi được phụ nữ ca ngợi có chỗ hơn người đều cảm thấy rất sung sướng, Đào Tử Tuấn nhìn tư thế như rắn nước của Diệp Linh Tiệp, lưu manh cười : “To thế mới làm cho em thoải mái được, bây giờ tự mình hành động nào!”

      Diệp Linh Tiệp nghe thấy lời , bèn lập tức bày ra vẻ mặt say mê, tay đặt lên vai , trực tiếp ngồi lên thân hình cường tráng, sau đó dùng tư thế ngồi bắt đầu đong đưa eo.

      “Ưm… thô…Em nuốt hết cây gậy của được này…Thoải mái quá…” Hai chân kẹp chặt, tay bé ôm siết lấy , đôi môi đỏ tươi quyến rũ phà hơi vào tai , miệng khẽ ngâm nga rên rỉ.

      Đào Tử Tuấn cúi đầu hung hăng hôn mút hõm vai , lưu lại rất nhiều dấu hôn, bàn tay to kìm chặt vòng eo , giúp nâng lên hạ xuống. Từng ngọn lửa nhen nhóm ở nơi riêng tư của hai người, Đào Tử Tuấn cảm nhận từng lớp thịt mềm mút lấy , khiến cho côn thịt của càng thêm thô cứng bên trong .

      Hôn đủ bả vai bóng loáng, lại chuyển xuống hôn lên bộ ngực to tròn ngừng rung lắc của , răng cắn mạnh vào đầu ngực, muốn cho cảm thấy tê dại.

      “A a…Đào…Đào Tử…Đừng mà…Ưm…Đừng làm vậy…” Diệp Linh Tiệp mở miệng cầu xin , sợ nhũ hoa bị cắn đến sưng đỏ mất.

      Buông tha cho bộ ngực sữa của , Đào Tử Tuấn khàn giọng : “Gọi tên !” Sau đó bắt đầu nâng mông đâm cái, tiếp đó cảm nhận được co rút đột ngột bên trong tiểu huyệt.

      Diệp Linh Tiệp ngoan ngoãn nghe theo : “Tử…Tử Tuấn…Ưm…Tử Tuấn…A… em …Ưm…Ôm em…Tử Tuấn…” Mái tóc dài xoăn khẽ tung bay, tạo thành hình ảnh vô cùng quyến rũ.

      Giọng vốn ngọt ngào của Diệp Linh Tiệp lúc này nghe càng thêm mềm mại hơn, kêu tên của dễ nghe vô cùng, hoàn hảo cũng kích thích được thú tính của .

      Bá đạo đẩy nằm xuống giường, Đào Tử Tuấn cầm chân đặt lên vai mình, chân kia bị đè lại, sau đó tiếp tục cắm vào tiểu huyệt của lần nữa. Phương thức tiến vào như vậy làm cho côn thịt ma xát vào từng vị trí bên trong của , khiến cơ thể tiết ra càng nhiều khoái cảm, mật dịch cũng ngừng trào ra, tùy ý phun lên nơi riêng tư của hai người.

      Trong phòng chỉ vang lên tiếng va chạm dâm đãng, thỉnh thoảng kèm với tiếng nước, khiến cho người ta nghe mà mặt đỏ tai hồng, thúc giục cọ xát càng nhanh hơn.

      “Tiểu Tiệp, em có nghe thấy ? Đều là tiếng nước của em đấy, cái miệng ăn tham như vậy, còn chảy ra nhiều nước nữa!” dâm đãng , ngữ điệu tràn ngập mùi vị tình dục, tay còn quên xoa bóp ngực .

      …Sao có thể những câu phóng đãng vậy chứ? Bình thường trông chẳng giống người có thể ra những lời đó gì cả!

      Nhưng mà…Thoải mái quá, bị làm đến choáng váng cả đầu óc rồi, người đàn ông nhã nhặn này quả cường công!

      “A a…Bởi vì…Ưm…Cây gậy của Tử Tuấn…Ăn ngon…Ưm…” Lời còn chưa xong chuyển thành những tiếng rên rỉ đứt quãng, sau đó chỉ còn biết kêu tên ngừng.

      Sau hơn mười lần liên tục đâm vào của , trận cao trào đột nhiên truyền tới, làm cho kích động hét lên chói tai, thân thể mềm mại căng cứng, tiểu huyệt co rút mút chặt côn thịt , trước mắt là màu trắng xóa.

      “Tiểu Tiệp bảo bối…Tuyệt quá, mút chặt…” Đào Tử Tuấn đợi cho cơn cao trào của bình ổn lại, ngược lại thừa dịp tiểu huyệt của co rút mà càng tiến công mãnh liệt hơn.

      Côn thịt được tiểu huyệt của bao chặt lấy, bên trong vừa nóng vừa ướt, khiến muốn ở bên trong mãi rút ra, cố ý kìm chế mấy lần phát tiết.

      Trải qua hai lần cao trào khiến cơ thể còn chút sức lực, bèn mở miệng cầu: “Ưm…A…Tử Tuấn…Tha…Tha cho người ta …”

      “Ngoan…Đợi lúc nữa, lúc nữa thôi, em giỏi lắm mà!” Đào Tử Tuấn dịu dàng dỗ dành, hông lại bắt đầu hung hăng tăng tốc đâm vào bên trong .

      Cuối cùng, sau khi rút ra đưa vào khoảng gần trăm lần, mới cam tâm đem tinh dịch tích lũy trong cơ thể từ lâu bắn hết vào trong tử cung của , làm cho chỗ sâu nhất bên trong tràn ngập hương vị của .

      Ngoại truyện 17
      Trong căn phòng ngủ với tông màu chủ đạo là xanh lam đậm chất nam tính, áo sơ mi tùy tiện bị người ta vắt lên lưng ghế, chiếc váy ngắn đặt ở đầu giường có vẻ nhăn nheo, bộ bikini màu lam vắt ở cuối giường, phòng hỗn độn lên tình hình chiến đấu ác liệt của tối hôm qua.

      Đào Tử Tuấn ôm lấy Diệp Linh Tiệp nằm đưa lưng về mình, tay hướng từ cổ xuống đến bộ ngực sữa mềm mại, nơi riêng tư vẫn còn nằm im bên trong .

      thể trách mới sáng sớm phát dục được, ai bảo cảm giác ôm lại tuyệt thế này chứ, vừa thơm vừa mềm, làm cho côn thịt vốn ở bên ngoài lại ngẩng đầu ưỡn ngực, cho nên lại “tiện thể” đâm vào lần nữa.

      Tiếng chuông điện thoại lảnh lót phá vỡ yên lặng lúc sáng sớm, khiến cho khẽ nhăn mày, vươn tay hướng đến tủ đầu giường rồi cầm lấy điện thoại của .

      “Tiểu Tiệp…Dậy , điện thoại của em này. ” há miệng cắn lên vành tai , mắt nhìn vào màn hình điện thoại, là Tiểu Mễ, chắc là tên của đồng nghiệp .

      “Ưm…” Diệp Linh Tiệp yếu ớt cầm lấy di động, mắt vẫn nhắm chặt, toàn thân có dấu hiệu cử động, cứ như vậy mềm mại nằm trong ngực .

      Nghe thấy tiếng của khi tỉnh dậy, vừa yếu đuối vừa nũng nịu, thành công kích thích mọi dây thần kinh trong cơ thể , côn thịt ở bên trong lại càng thêm sưng đỏ.

      Ý niệm tà ác lại bắt đầu, bàn tay to đặt lưng chuyển xuống giữ chặt eo , môi cúi xuống cổ , mạnh mẽ cắn mút. Côn thịt nhàng rút ra rồi lại đâm mạnh vào, nộn huyệt tự chủ được mà co rút lại, siết chặt lấy , cũng làm cho Diệp Linh Tiệp kịp phòng bị mà kêu lên tiếng.

      “… chín giờ hơn rồi, mình xin phép với cửa hàng trưởng giúp cậu…Tiểu Tiệp…Cậu…Có phải tiện nghe điện thoại đúng ?. . . Giọng của cậu có vẻ…là lạ…” Tiểu Mễ mới câu bỗng cảm nhận được khác thường của đầu dây bên kia.

      Bị Đào Tử Tuấn đùa nghịch khiến cho tỉnh táo đôi chút, vội vàng bình ổn lại ngữ điệu và giọng của mình.

      “Mình sao…Thắt lưng bị đau ý mà…” hài hước , tay bé đưa ra sau muốn đẩy ra, cho tiến vào.

      Đào Tử Tuấn vẫn như cũ mỉm cười dịu dàng, bàn tay to sờ đến tiểu huyệt của , lòng bàn tay xoa nắn lớp thịt non mềm, đầu ngón tay đùa giỡn hoa hạch, tiếp theo lại dùng sức đâm mạnh cái, khiến cho tê dại đến thể kìm chế, nơi riêng tư càng tiết ra nhiều mật dịch, thấm ướt nơi giao hợp của hai người.

      “Ừ…Làm phiền cậu rồi…Tiểu Mễ…” Diệp Linh Tiệp cố giữ bình tĩnh chuyện với Tiểu Mễ, hai ba câu sau liền ngắt máy, nếu sợ lát nữa người đàn ông này mà điên cuồng lên thể làm được mất.

      Vừa nghe thấy xong hai từ “Tạm biệt”, Đào Tử Tuấn lập tức gia tăng tốc độ ma xát, tay ôm lấy bên ngực , tay tiếp tục đùa bỡn hoa hạch. Tiểu huyệt của liên tục mút chặt lấy , làm cho càng làm càng nghiện, lưu luyến hương vị tuyệt vời khi ở bên trong .

      “A…Đào Tử…Đào Tử xấu…Lợi dụng…A…Lợi dụng lúc người ta…Ưm…Gặp khó khăn…” tức giận , nhưng ngữ điệu lại tràn đầy ngọt ngào nũng nịu, còn khẽ nâng eo lên hướng đến hạ thân .

      Đào Tử Tuấn lưu lại đống dấu hôn vai , sau đó mới : “Em thích lợi dụng lúc em gặp khó khăn như vậy sao? thích sao lại chảy nhiều nước thế hả? thích sao lại kẹp chặt lấy , cho ra ngoài vậy?”

      phải là người thích mấy lời dâm đãng này, nhưng từ khi gặp gỡ , lại chẳng ngại ngùng ra những câu đó, mục đích là để trêu chọc !

      Diệp Linh Tiệp thể trả lời được câu hỏi của , bởi vì câu nào cũng là , tuy rằng lúc nãy tiến vào lúc điện thoại, nhưng điều đó lại càng làm cảm thấy hưng phấn, giống như thể muốn cho tất cả mọi người biết là với Diệp Linh Tiệp làm tình với nhau vậy.

      “Thích…Ưm…Thích lắm…Thích làm vậy với em…” thở gấp trả lời, chút kiêng dè tâng bốc người mà mình thương.

      Đào Tử Tuấn dùng sức ấn nằm sấp xuống, kê đầu gối lên cao, để cho bờ mông của đối diện trước mặt , dùng tư thế này bắt đầu đưa vào từ đằng sau.

      Ga giường bị Diệp Linh Tiệp nắm chặt đến mức nhăn nhúm, miệng ngừng gọi tên : “Tử Tuấn…Tử Tuấn…”, tiểu huyệt bị nhét đầy, thỏa mãn, sung sướng.

      “Tiểu Tiệp bảo bối…Hãy ở bên , làm người phụ nữ của riêng , chỉ là của mình thôi nhé, được em?” Đào Tử Tuấn cúi xuống liếm lưng , tần suất đong đưa eo ngày nhanh.

      “Vâng…Vâng…Em muốn…Muốn là của riêng …Ưm…A…” Diệp Linh Tiệp mềm mại kêu, giờ phút này mới hiểu ra rằng, trừ ra, còn muốn ai khác nữa!

      Nhiệt độ trong phòng tăng cao vì lửa dục của đôi nam nữ, tiếng thở thô và tiếng rên yếu đuối vang vọng trong gian, mãi lúc lâu sau mới dừng lại.

      Ngoại truyện 18
      Diệp Linh Tiệp ngồi trong cửa hàng, cố gắng đem hết giấy tờ sổ sách còn nợ của ngày hôm qua nhập vào máy tính, tâm tư thỉnh thoảng vẫn kìm nén được mà nhớ lại tối qua, lên giường với chàng đeo kính Đào Tử Tuấn đó!

      Đào Tử là mạnh mẽ ~ Quả nhiên là cường công ~ cường công ~

      Khó trách tên tiểu thụ nghiệt kia lại thương như vậy!

      Ai ~~~~

      Ngày hôm qua vì được đề nghị làm người cho nên rất vui sướng để cho ăn sạch từ đầu đến chân, nhưng lại quên mất hỏi là khi nào chia tay với tiểu thụ rồi?

      Vừa nghĩ tới Trầm Úy Vũ, nhớ đến khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt đào hoa mị hoặc lòng người còn long lanh nước mắt kia, Diệp Linh Tiệp liền 囧…

      Nếu như là tên tiểu thụ đó, muốn chia tay với đâu!

      Biết đâu mà tìm được người bề ngoài nhã nhặn lịch nhưng nội tâm lại phóng khoáng, dáng người tinh tráng mạnh mẽ như chứ? Đào Tử Tuấn đúng là cực phẩm trong giới BL.

      Hu hu…Chẳng lẽ phận chỉ có thể làm thiếp thôi sao? Dù sao người ta cũng đến trước mà… coi như thành người thứ ba rồi…

      Tại sao ông trời lại muốn trêu đùa như vậy chứ?

      Diệp Linh Tiệp từ đến lớn phẩm hạnh tốt đẹp, là bé người gặp người thương, chẳng qua là xinh đẹp hơn người tý thôi, lại có tính thích chủ động cưa đổ đàn ông, nhưng lẽ vì tính xấu đó nên ông trời mới phạt cho có được người đàn ông mà thương sao?

      “Tiểu Tiệp, ngày mai là sinh nhật của phó tổng, cậu đừng quên đến tham gia đấy nhé ~ Miễn cho tai của chúng tớ lại được yên tĩnh. ” Tiểu Mễ vừa nhắc nhở vừa sửa sang lại cái áo sơ mi cầm tay.

      Trời ạ! Diệp Linh Tiệp hoàn toàn quên mất chuyện này rồi! Lập tức lấy di động ra gửi tin nhắn cho Đào Tử Tuấn, muốn hỏi xem ngày mai có thể cùng với hay .

      “Đào Tử, ngày mai dự tiệc với em được ? From: muốn được ở bên . ”

      lúc sau, tiếng chuông tin nhắn vang lên, nhanh chóng mở ra đọc.

      “Xin lỗi em, ngày mai có buổi xã giao bàn công việc rồi, em bảo đồng nghiệp cùng em nhé ~ Tử Tuấn. ”

      Quả nhiên…quả nhiên là mị lực của người đẹp Diệp vẫn còn thua xa vẻ xinh đẹp của tiểu thụ…Vui đấy!

      Thế là Diệp Linh Tiệp lòng đầy mâu thuẫn quyết định nhắn tin lại cho Đào Tử Tuấn nữa, cần bình tĩnh suy nghĩ xem rốt cục nên làm thế nào mới tốt.

      “Tiểu Mễ, ngày mai nên mặc gì đây?” Diệp Linh Tiệp miễn cưỡng hỏi, là khó chịu quá !

      “Đương nhiên càng nóng bỏng càng tốt rồi ~ nghe bảo ngày mai là tiệc bikini đó ~” Tiểu Mễ mắt sáng rực , biết đâu nhân dịp này quen được với chàng nào đó cũng nên.

      Diệp Linh Tiệp nghe vậy chu miệng đáp: “Được! Ngày mai chúng ta phải chơi hết mình đấy nhé!” cần tìm chỗ nào đó để giải tỏa bực tức trong lòng.

      Chủ đề ở Kingdom Brass đêm nay là trang phục áo tắm, chỉ cần bất kì nam hoặc nữ nếu mặc đồ bơi được trừ 50% phí tham dự, còn được miễn phí ly rượu cocktail.

      Ba hợp thành nhóm vào quán bar, Diệp Linh Tiệp mặc bộ bikini màu đen, chân đôi giày cao gót, cùng là Tiểu Mễ và Tiểu Nhàn, ba đóa hoa của cửa hàng chi nhánh phía Tây lập tức hấp dẫn ánh nhìn của rất nhiều các chàng trai.

      Phó tổng Trương Chí Thịnh vừa nhìn thấy “bạn ” mà ngày đêm thương nhớ, tâm trạng phút chốc bay vọt lên chín tầng mây, vẫn luôn kiên trì nhận định Diệp Linh Tiệp là người phụ nữ của mình, chứ phải là bạn cũ.

      Phụ nữ ấy mà ~ Thỉnh thoảng bướng bỉnh giận dỗi cũng là chuyện bình thường, cho nên dù có bị thẳng thừng cự tuyệt ở quán cà phê lần trước cũng để ý, trong lòng vẫn là tuyệt nhất, hơn nữa chỉ có những người phụ nữ cá tính như vậy mới xứng đôi với người đàn ông như mà thôi!

      Thế là bèn tươi cười đến chỗ Diệp Linh Tiệp, lấy tốc độ sét đánh kịp che tai cầm lấy tay , chân thành : “Linh Tiệp, biết trong lòng em vẫn còn có mà. ”

      Diệp Linh Tiệp tay bị người ta nắm chặt, nhịn được trợn mắt nhìn Trương Chí Thịnh, dùng sức muốn rút tay ra nhưng được.

      “Trương Chí Thịnh! Ai trong lòng vẫn có chứ, thôi ngay cái kiểu dát vàng lên mặt mình , cút ngay!” Diệp Linh Tiệp quát khẽ, may mà trong bar khá ầm ĩ, nếu bị mất hình tượng ngay tại đây mất.

      “Em đừng xấu hổ, biết em rất khó thổ lộ tình cảm ra bên ngoài, sao, hiểu em mà. ” Trương Chí Thịnh say mê nhìn dáng vẻ tức giận của , cho dù có giận trông vẫn quyến rũ vô cùng.

      tặng cho cái nhìn xem thường, rất muốn tung nắm đấm cho răng rơi đầy đất, có thế mới thể ra những lời buồn nôn như thế nữa, đúng là miệng chó mọc được ngà voi.

      Cái nhìn xem thường của lại được Trương Chí Thịnh hiểu thành liếc mắt đưa tình với , nụ cười càng trở nên rạng rỡ hơn, biết là Diệp Linh Tiệp vẫn còn lắm mà!

      Nếu tay rút ra được cũng muốn giằng co với nữa, miễn cho để tay bị thương lại phải tu dưỡng, rất phiền phức!

      “Linh Tiệp, chúng ta ra kia cùng nhau chơi ván bài . ” lấy lòng nhìn , thầm nghĩ muốn giữ lại bên cạnh lúc, cho nên nếu có trò gì vui chắc chắn thu hút được chú ý của .

      Khẽ nhướn mi, Diệp Linh Tiệp hỏi: “Nếu tôi thắng ba ván có thể đừng làm phiền tôi nữa được ?”, chính là muốn dùng ván bài này để xua đuổi đống ruồi bọ đáng ghét này .

      “Vậy nếu thắng ba ván em có thể nhảy với bài được ?” hỏi lại, từ trước đến nay đều rất may mắn khi chơi bài, là quốc vương cũng là quý tộc, cho nên thắng ba ván đối với chuyện khá dễ dàng, có thể cam đoan nắm chắc 80% phần thắng.

      Diệp Linh Tiệp trong lòng chỉ muốn đuổi tên khốn này xa, cho nên nghĩ ngợi gì mà đồng ý luôn.

      Hai người ngồi đối diện nhau, cộng thêm hai người đồng nghiệp, bốn người cùng tập trung vào các lá bài trong tay mình.

      Trương Chí Thịnh sau khi xem bài của mình xong, liền ngước nhìn khuôn mặt nhắn xinh đẹp của Diệp Linh Tiệp, vui vẻ huýt sáo cái.

      Ván này, thắng chắc rồi!

      Ngoại truyện 19
      Trương Chí Thịnh cầm trong tay những quân bài tú lơ khơ, mắt liếc lượt để thăm dò những lá bài của người khác, trong lòng thầm tính toán về khả năng thắng cuộc của mình.

      bốn ván trôi qua, và Diệp Linh Tiệp bất phân thắng bại, tỷ số là hai đều, ván này là ván quyết định, giang sơn mỹ nhân nhất định phải thuộc về , hy vọng đêm nay chỉ có thể trơ mắt mà ngắm nhìn thôi đâu.

      Phải khá kinh ngạc với vận may của Diệp Linh Tiệp, ít nhất theo kinh nghiệm của đối thủ hầu hết là bị áp chế, mà lúc này thể để bị thất thế, cho nên phải cẩn thận mà đối phó mới được.

      Diệp Linh Tiệp quả nhiên là người phụ nữ rất xứng đôi với , chỉ có cao ngạo của mới thỏa mãn được tiêu chuẩn cao về phụ nữ của mà thôi ~

      Trong tay bốn người đều còn lại rất ít bài, và Diệp Linh Tiệp mỗi người còn bốn lá, nhất thời vẫn chưa thể phân thắng bại!

      “Đôi 4. ” Đồng nghiệp A đánh đôi 4 đỏ.

      Tiếp đến là lượt của Diệp Linh Tiệp, quyến rũ cười : “Đôi 2. ” rồi đánh ra quân 2 nhép và quân 2 cơ, đồng nghiệp B kế tiếp lập tức nhăn nhó mặt mày, : “Bỏ qua. ”

      tin Trương Chí Thịnh còn có thể may mắn mà thắng được ! Nhìn khuôn mặt tự đắc như thể ai đẹp bằng kìa! chỉ muốn biến hai quân bài còn lại tay thành phi tiêu rồi ném vào mặt thôi!

      “Ái chà ~ Linh Tiệp, tuy rằng lại làm vua, nhưng em cũng đừng dùng ánh mắt ngưỡng mộ như vậy nhìn chứ. ” xong đánh xuống quân 2 rô và quân 2 bích, đắc ý nở nụ cười.

      Diệp Linh Tiệp lập tức phát hỏa, nhưng cũng đành nghiến răng nghiến lợi : “Bỏ qua. ”

      Cuối cùng đánh nốt đôi Át còn lại xuống, hai tay trống trơn còn quân nào, cảm thán ông trời vẫn đứng về phía , ủng hộ cho đôi kim đồng ngọc nữ là ở bên nhau.

      Vội vã đứng dậy, Trương Chí Thịnh lập tức kéo Diệp Linh Tiệp ra giữa sàn nhảy, khiến giãy dụa phản kháng như con mèo : “Trương Chí Thịnh, sốt sắng như vậy làm gì hả?” muốn cùng tên đàn ông biết xấu hổ này khiêu vũ chút nào, vốn định kéo dài thời gian đấu thêm ván nữa bị kéo ra đây rồi.

      “Linh Tiệp đúng là hiểu lòng mà, đúng là muốn “làm” với em…Cho nên mới nóng vội như vậy đấy. ” Trương Chí Thịnh gian tà cười .

      chết , ai thèm hiểu lòng !” Diệp Linh Tiệp cảm thấy tên này đúng là hết thuốc chữa rồi, nụ cười kia cực kỳ chướng mắt, nhưng lại có cách nào để chống cự vì thua cược rồi.

      Trương Chí Thịnh vòng tay lên eo của , hai người chặt chẽ dán vào nhau chừa khe hở, da thịt của vừa trắng vừa mịn, xúc cảm khi sờ vào như tơ lụa khiến cho người ta muốn rời ra.

      Ai mà tin được cơ chứ, này đương hai tháng rồi, vậy mà mới chỉ nắm tay và hôn có lần thôi, khiến cho giống như hòa thượng bị cấm dục vậy, còn chưa động vào bị gạt ra, nhưng cũng bởi vậy mới kích thích phải quyết tâm chinh phục được .

      bàn tay chuyển xuống nhàng xoa nắn mông , chỉ vậy thôi làm chịu nổi rồi, vật kia bắt đầu sưng cứng, áp thẳng lên bụng .

      “Này, động dục cái gì vậy hả?” Diệp Linh Tiệp cực kỳ tức giận, dùng hai tay đẩy hẳn ra, là người để cho người ta tùy ý sỗ sàng như vậy sao?

      Tuy nhiên hành động của trong mắt Trương Chí Thịnh hay thậm chí những người khác căn bản đáng kể, trong quán bar có đôi nam nữ nào mà lại dán vào nhau chứ, bởi vậy những người xung quanh đều chỉ dùng ánh mắt vui vẻ nhìn .

      Lúc này Diệp Linh Tiệp chỉ còn biết nghĩ cách tự cứu lấy mình mà thôi, nếu đợi hết bài nhạc bị sờ đủ rồi, thế là quyết định giơ chân lên đá cái, hận thể chặt đứt xương cốt của ra luôn. Trương Chí Thịnh kêu đau buông hai tay ra, cúi người ôm lấy chân, làm cho nhìn mà cười lạnh : “Đồ háo sắc!”

      Trương Chí Thịnh tính tình thiên chi kiêu tử, thấy nể tình bèn duỗi tay ra muốn bắt , Diệp Linh Tiệp quay người chạy trốn, nhưng cuối cùng bị Trương Chí Thịnh bắt về rồi kéo vào trong lòng.

      …” Diệp Linh Tiệp kinh ngạc quay đầu lại, muốn quát to lại nghe thấy giọng nam trầm ấm gọi nhũ danh : “Tiểu Tiệp. ”, làm cho sợ tới mức đứng im tại chỗ, tim như ngừng đập.

      Đào Tử Tuấn!

      Còn có thủ trưởng của cùng nữa…Là cái tên tiểu thụ nghiệt kia…

      Đôi mắt sau cặp kính của Đào Tử Tuấn bùng lên ngọn lửa, đó tuyệt đối phải lửa dục mà chắc chắn là lửa giận, ai bảo của lại ăn mặc mát mẻ như vậy chứ, dáng người xinh đẹp khoe hết ra cho đàn ông nhìn, mà lại còn ôm ôm ấp ấp với tên khác nữa!

      kia, bỏ tay ra mau!” bước lên trước kéo tay Diệp Linh Tiệp, cũng thuận thế lên nhào vào lòng , tay bé ôm chặt lấy thắt lưng .

      “Này, ấy là bạn của tôi, mới là người phải buông tay mới đúng!” Trương Chí Thịnh khinh bỉ nhìn Đào Tử Tuấn, cảm thấy đối phương nhìn có vẻ quen quen, nhưng thể nhớ ra là gặp ở đâu rồi, tuy nhiên qua dáng vẻ mặc tây trang chỉnh tề, mắt lại đeo kính của ta thoạt nhìn có vẻ là người phong lưu, thực tục.

      Diệp Linh Tiệp trừng mắt nhìn Trương Chí Thịnh, tức giận : “ ấy mới là bạn trai của tôi, còn chả là cái thá gì hết!”, xong liền dán hai má lên ngực rồi cọ cọ.

      Xung quanh có rất nhiều người bắt đầu tụ tập muốn xem chuyện hay, chủ yếu vẫn là nhân viên trong công ty.

      Trương Chí Thịnh nghe xong suýt hộc máu, ràng là muốn bị bẽ mặt trước mọi người đây mà, bèn trào phúng : “Linh Tiệp, mắt nhìn người của em kém đấy, tên bốn mắt này chắc chắn là loại ham mê nữ sắc, giống như tên đầu gỗ vậy, với lại cũng chẳng đẹp trai lắm, cho em cơ hội nữa, tốt nhất là em nên quay trở lại bên !”

      Rốt cục là ai cho ai cơ hội hả?! Con mẹ nó cái cơ hội nhà !

      “Trương Chí Thịnh, ăn lịch chút cho tôi!” Diệp Linh Tiệp hận thể giơ ngón giữa ra với , kèm theo tiếng chửi “Fuck you”, nhưng đành phải kìm chế xúc động, tuyệt đối thể làm ra chuyện thấp kém như vậy trước mặt Đào Tử Tuấn và đồng nghiệp của được.

      “Ha ha ha ~ Lời đúng sao? Huống hồ sao người đàn ông mà phải để em lên tiếng bảo vệ như vậy chứ, ta phải bảo vệ em mới đúng, chẳng có chút tài cán nào, ha ha ~” Trương Chí Thịnh kiêu ngạo , muốn dựa vào khí thế để áp đảo lạnh lùng của tên bốn mắt kia, ánh mắt đó cứ nhìn chằm chằm, làm cho mấy được tự nhiên.

      Diệp Linh Tiệp tức giận giậm chân, bởi vì Đào Tử Tuấn chưa từng thể tài năng gì của cho thấy, mà cũng chỉ biết là trưởng phòng của công ty nào đó thôi, trưởng phòng có tài cán gì đặc biệt chứ, chắc là rồi…Nếu có thể, muốn biến thành con hổ cái, lao tới xé xác Trương Chí Thịnh thành tám mảnh.

      “Hừ! Thích tài cán đúng , đơn giản thôi!” Đào Tử Tuấn cởi áo vest ngoài ra rồi đưa cho thủ trưởng giữ, tiếp đó nới lỏng cà vạt, cởi hai cúc áo sơ mi cùng ra, xắn tay áo lên, cuối cùng ghé vào tai Diệp Linh Tiệp : “Chờ giải quyết xong đến lượt em. ”

      Diệp Linh Tiệp nghe xong mà nhũn hết cả chân, chưa từng thấy Đào Tử Tuấn cường thế như vậy, làm cho tim đập thình thịch thôi.

      Liếc mắt nhìn vẻ mặt lạnh nhạt của Trầm Úy Vũ, trong nháy mắt lại 囧…

      Hu hu… vừa mới trắng trợn ở trước mặt tiểu thụ cướp người đàn ông của ta, mà lúc này ta vẫn còn tỏ ra bình tĩnh ngồi chỗ giúp Đào Tử Tuấn cầm áo khoác nữa chứ, đáng sợ quá ~~~~~

      Ngoại truyện 20
      Đào Tử Tuấn về hướng Trương Chí Thịnh, lúc cách đối phương khoảng mét bất ngờ giơ tay lên.

      Hành động này làm Trương Chí Thịnh sợ tới mức theo bản năng giơ tay lên che mặt, chỉ là tên thiếu gia nhà giàu, chưa từng học qua võ thuật này nọ, ngay cả đánh nhau cũng chưa luôn, có chuyện gì đều gọi đàn em thay mình ra mặt, cho nên lúc này chỉ biết sợ sệt nhắm hai mắt lại, nhưng đợi mãi mà vẫn thấy đau đớn gì, trái lại còn nghe thấy tiếng bật cười.

      Cảm giác như bị đùa bỡn, mở mắt ra, chỉ thấy Đào Tử Tuấn động tác phóng khoáng hất tóc cái, sau đó qua sàn nhảy rồi bước lên bục.

      bạn, cho tôi mượn chỗ lúc nhé!” Đào Tử Tuấn với DJ.

      “Ô ~ vấn đề gì, nhưng mà biết chơi cái này sao?” DJ kinh ngạc hỏi lại, nhìn dáng vẻ chững chạc tri thức của Đào Tử Tuấn, còn đeo kính cận nữa, nhìn thế nào cũng nghĩ là biết chơi nhạc, nhưng sau khi Đào Tử Tuấn xác nhận lại đáp án, DJ lập tức lùi sang bên, hai tay khoanh trước ngực chờ xem trò vui.

      Làm vài động tác làm ấm tay, Đào Tử Tuấn tháo kính xuống, tay bấm chọn ca khúc của Usher, thân hình cao lớn lắc lư theo nhạc, khiến ít người phải kinh ngạc, cứ tưởng chàng này đến đây để phá đám chứ, dù sao dáng vẻ nhã nhặn kia phù hợp với phong cách của quán bar chút nào.

      Diệp Linh Tiệp ngây ngốc nhìn , theo trực giác nghĩ rằng Đào Tử Tuấn là tự đẩy mình vào hố lửa. tự mình gây chuyện còn chưa đủ, còn kéo theo chịu trận cùng, tiểu thụ nghiệt còn phải nhìn người mình bị người ta nhạo báng… rốt cục gây ra rắc rối gì thế này?!

      Đôi mắt đẹp của Đào Tử Tuấn đảo qua lượt những người dưới bục, khóe miệng nở nụ cười ngạo mạn, tay chà lên đĩa hát, tay còn lại chỉnh các nút dàn mix.

      Ca khúc vốn sôi động qua đôi tay nghe càng trở nên bắt tai hơn, khiến cho mấy người bên dưới còn xôn xao bàn tán nữa, thậm chí họ còn trừng mắt nhìn những người chuyện, ý bảo bọn họ im lặng.

      Đắm chìm trong bản nhạc mà mình tự mix, khuôn mặt tuấn tú của Đào Tử Tuấn trông vừa đẹp trai vừa quyến rũ, mái tóc hỗn độn nhìn càng thêm cuồng dã, hấp dẫn ánh mắt của hầu hết các ở đây.

      Bản nhạc đầu tiên kết thúc, toàn thể những người trong quán bar đều đồng loạt huýt sáo, hú hét muốn tiếp tục.

      giơ ngón tay lên rồi đặt lên môi, mọi người lập tức yên lặng, tiếp đó mới ghé vào microphone : “Are you ready?”

      Trong nháy mắt đám người bên dưới liền hò hét ầm ĩ khi thấy ca khúc “I got a feeling” vang lên, bắt đầu nhún nhảy theo những phong cách riêng của mình.

      Đào Tử Tuấn thoải mái chơi nhạc rất chuyên nghiệp, làm cho DJ chính đứng bên cạnh vô cùng kinh ngạc, trong lòng thầm nghĩ chàng tri thức này mặc dù chưa đến mức có thể trở thành DJ đứng đầu thế giới, nhưng cũng đủ để trở thành DJ nổi tiếng được nhiều người hâm mộ.

      Mắt to nhìn chăm chú vào người đàn ông tỏa sáng bục, Diệp Linh Tiệp quả thực thể tin được lại biết mix nhạc, lúc này dáng vẻ của là đẹp trai quá mất, đẹp trai đến mức tim muốn tan chảy ra rồi!

      Sau nốt nhạc cuối cùng, trong quán bar lập tức vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt.

      “Cảm ơn mọi người cổ vũ, tôi chỉ muốn dùng chút tài mọn này để khiến bạn vui vẻ mà thôi, rất cảm ơn. ” Đào Tử Tuấn bước xuống bục rồi thẳng về phía Diệp Linh Tiệp, tay kéo vào trong ngực, với Trương Chí Thịnh lúc này vẫn còn kinh ngạc: “Sao hả? Có hứng thú lên chơi vài bài xem nào!”

      Trương Chí Thịnh đỏ bừng mặt, chẳng có tài năng gì hết, chỉ sống nhờ vào khuôn mặt đẹp và tài ăn mà thôi, đâu có thể thu hút mọi người giống như Đào Tử Tuấn được, nhưng vẫn mạnh miệng : “Hừ, thiếu gia đây rảnh chơi với các người, Linh Tiệp, chào !” sau đó vội vàng rời khỏi sàn nhảy.

      Diệp Linh Tiệp lè lưỡi với Trương Chí Thịnh, bày ra dáng vẻ muốn cắn người, sau đó liền liếc mắt nhìn Đào Tử Tuấn, theo bản năng nở nụ cười ngọt ngào lấy lòng .

      này lại muốn dùng chiêu cũ đối phó với sao?! có cửa đâu!

      Tay đưa ra khéo léo nâng cằm lên, mặt từ từ tiến lại gần, hơi thở nóng rực phả vào mặt , trầm ấm : “Tiểu Tiệp hôm nay ăn mặc gợi cảm quá nhỉ ~”

      Trong đầu lên hình ảnh còi báo động màu đỏ nhấp nháy, cũng ngốc đến mức tiếp tục cười vui vẻ nữa, bèn chu miệng lên, ấm ức : “Người ta chỉ đến tham dự tiệc sinh nhật của phó tổng thôi mà, hơn nữa chủ đề hôm nay là trang phục áo tắm, cho nên…Em bèn lấy bộ áo tắm có sẵn trong nhà ra mặc ~”

      có cố tình mua đồ mới, style vốn có của chính là nóng bỏng khiêu gợi như vậy mà ~

      “Giỏi lắm, nghĩ chúng ta cần nghiêm túc chuyện chút. ” Đào Tử Tuấn lạnh lùng , sau đó cầm lấy áo vest từ tay Trầm Úy Vũ rồi choàng lên người .

      Hu hu… lại quên mất là tên tiểu thụ xinh đẹp vẫn còn ngồi đây, suýt nữa là kìm chế được mà đắm chìm trong bá đạo của rồi…

      “Ừm…Cảm ơn yên lặng ở bên Tử Tuấn…Sau này chúng ta có thể cùng nhau được , là chính còn tôi là phụ. ” Diệp Linh Tiệp thừa dịp này đem mọi chuyện cho ràng, nếu thể từ bỏ Đào Tử Tuấn, vậy nguyện ý cùng nhau chia sẻ tình cảm với .

      “Hả…Tôi hiểu ý …” Trầm Úy Vũ bình tĩnh hỏi, câu từ của này sao nghe kỳ quái vậy, tại sao lại là người yên lặng ở bên Đào Tử Tuấn? Rồi lại còn cùng nhau ? Chính và phụ nữa chứ?

      Diệp Linh Tiệp ngượng ngùng : “ phải và Tử Tuấn nhau sao? giờ tôi cũng muốn ấy, chắc điều này khiến khó lòng tha thứ, vì dù sao cũng đến trước mà, nhưng nếu ngại tôi có thể làm…làm vợ. . . vợ bé…” càng càng xấu hổ, trong lòng khỏi ai oán, chung quy vẫn thoát ra được thân phận làm kẻ thứ ba.

      “Phụt…Ha ha ~ ra cho rằng tôi và Tử Tuấn là đôi à?” Trầm Úy Vũ liếc mắt nhìn Đào Tử Tuấn, thấy khuôn mặt vốn ngơ ngác lúc nãy bây giờ trở nên xanh mét, như thể chỉ muốn lao tới bóp chết này vậy.

      Haizz! Lúc này nên mau chóng rời thôi!

      Trầm Úy Vũ cười với bày ra ánh mắt như muốn phải như vậy sao” kia: “Tử Tuấn là người đàn ông bình thường, tôi cũng vậy, có thể là hiểu lầm rồi, tuy nhiên việc riêng của hai người tôi tiện tham dự, xin phép được trước, có cơ hội hẹn gặp lại nhé ~ Tử Tuấn, gặp lại cậu sau. ”, xong bèn quay đầu chạy lấy người.

      Diệp Linh Tiệp nhìn bóng dáng Trầm Úy Vũ rời , bỗng cảm thấy từ đằng sau toát ra luồng khí lạnh, liền chậm rãi quay đầu, chân lùi từng bước về sau, cười : “Đào Tử…A…Tử Tuấn ca ca…Cái kia…Ánh mắt của lúc này sao trông như muốn giết người vậy…”

      Nhìn thấy hành động muốn chạy của , lập tức nắm lấy cổ tay rồi kéo lại phía mình, dịu dàng cười : “Ừm ~ Chính xác, tại đúng là muốn ăn thịt người đây!” Tiếp theo, thèm để ý đến xung quanh mà bế thốc lên, nhanh chóng rời khỏi quán bar.

      Nằm trong ngực Đào Tử Tuấn, mới giật mìnhnhận ra là mình vừa mới những điều ngu xuẩn đến mức nào!

      Trời ơi là trời…. !!!

      Ngoại truyện 21
      Ra khỏi quán bar ồn ào náo nhiệt, Đào Tử Tuấn sải bước nhanh về phía xe mình ở bãi đỗ xe rồi mới thả Diệp Linh Tiệp xuống.

      Hai chân vừa chạm đất, còn chưa đứng vững Diệp Linh Tiệp bị vây giữa và cửa xe, cằm bị người ta mạnh mẽ nắm chặt, khuôn mặt tuấn tú của cúi xuống, hung hăng hôn lên môi .

      Bộ ngực rắn chắc dính sát lên bộ ngực sữa của , tay chống lên cửa xe, tay còn lại lần xuống xoa nắn mông , đầu lưỡi tiến sâu vào trong, ngang ngược cắn mút cái miệng nhắn vừa mới ra mấy lời đáng ghét kia.

      Nghĩ đến việc tên Trương Chí Thịnh kia còn vừa ôm vào lòng, chạm lên da thịt bóng loáng mềm mại của thôi là muốn phát điên lên rồi!

      đáng ghét này!

      “Nếu ngại tôi có thể làm vợ bé. ”

      ra cho rằng tôi và Tử Tuấn nhau à?”

      Trong đầu vang lên câu “nhượng bộ” của Diệp Linh Tiệp và câu hỏi của Trầm Úy Vũ, làm cho muốn mạnh mẽ lắc đầu vài cái, xem xem trong đó rốt cục có còn giấu những suy nghĩ quái đản nào nữa hay .

      Tại sao lại cho rằng thích đàn ông chứ? thấy kỳ lạ sao? Thích đàn ông sao lại còn thích cả phụ nữ nữa? Tuy vẫn có những người song tính, nhưng tính ra cũng rất ít!

      Hai người dùng môi lưỡi nóng bỏng quấn quýt nhau, ai cũng chịu thua, thế là càng hôn càng sâu, nước bọt dính vào miệng nhau, tiếng chụt chụt vang lên trong gian vắng lặng, mãi đến khi Diệp Linh Tiệp chịu nổi vì thiếu khí Đào Tử Tuấn mới chịu tha cho .

      mau! Tại sao lại nghĩ là gay?” tức giận mím môi, bàn tay cũng dùng sức bóp mông cái, muốn trừng phạt vì cái suy nghĩ quá mức ngớ ngẩn của .

      “Ưm…Lúc chúng ta gặp nhau lần thứ hai ở quán cà phê đó, em…em là gay, mà cũng phản bác lại mà…Bình thường nếu bị người khác đúng về mình phải minh oan ngay chứ đúng ? Cho nên em cứ nghĩ và thủ trưởng của đôi, dù sao sếp cũng xinh đẹp như vậy mà, giống hệt như tiểu thụ!” Diệp Linh Tiệp cười làm lành, tuy có chút chột dạ, nhưng nghĩ thầm chung quy nguyên nhân vẫn là do , cho nên mới giải thích cách lưu loát như vậy.

      lại còn dám giải thích thế nữa hả!

      Cúi đầu cắn lên cổ cái, tiếp: “ phải là phản bác, mà là do quá bất ngờ khi bỗng dưng em lại xuất , cho nên mới thể gì!”

      Đưa lưỡi liếm lên cổ , sau đó chuyển xuống xương quai xanh duyên dáng mà hôn lên đó, cảm thấy này đúng là do ông trời ban xuống để chiếm lấy tim đây mà!

      “Ưm…Đào Tử…” Diệp Linh Tiệp bị môi lưỡi đoạt mất lý trí, cho dù lúc này là ban đêm, từng cơn gió mùa hạ mạnh mẽ thổi tới, nhưng lại cảm thấy cơ thể nóng muốn chết, hơn nữa do được vuốt ve nên càng thêm hưng phấn hơn.

      Nơi riêng tư chảy dịch rồi thấm ra quần, cảm nhận được điều này nên lại làm càn sờ tay lên đũng quần , cách lớp quần xoa nắn côn thịt trở nên cương cứng kia.

      Đào Tử Tuấn ghé vào tai , dịu dàng hỏi: “Em xem, nên phạt em thế nào đây?”, xong, liền đưa tay vào giữa hai chân , đầu ngón tay cách lớp quần bơi nhàng xoa nắn hoa huyệt mềm mại.

      Trời ạ…

      Người này cũng quá liều rồi! Bọn họ ở bên ngoài đó! Mặc dù có xe che, chỗ này lại là trong góc, đèn cũng sáng lắm, nhưng cũng khó có thể bảo đảm rằng có người hoặc bảo vệ qua.

      “Ưm…Về nhà…nhà …” bị trêu đùa đến mức hơi thở trở nên đứt quãng, bụng dưới cảm thấy trống trải, mong muốn được vuốt ve nhiều hơn.

      Trời mới biết hai ngày này vì được nghe giọng , được gặp thấy nhớ nhung thế nào, nhớ mùi hương của , nhớ cảm giác được âu yếm, được chiếm đoạt.

      chưa từng có khát vọng mãnh liệt như thế với người đàn ông nào, chỉ duy nhất có thôi!

      Ai ngờ Đào Tử Tuấn lại đưa ngón tay vào bên trong quần , làm càn bắt nạt đóa hoa ướt át, ngón tay vào đường mòn trơn ẩm, dùng tốc độ chậm để ma xát tiểu huyệt.

      “Ưm…Tử Tuấn…Mau…Nhanh lên…” Diệp Linh Tiệp chịu được trêu ghẹo của , bèn dùng giọng mảnh mai thúc giục, sắp đợi nổi nữa rồi!

      “Chậc chậc, Tiểu Tiệp nôn nóng đấy ~ Đây là nơi công cộng, hành động quá mạnh gây được chú ý đó. ” Đào Tử Tuấn cười tươi , tốc độ vẫn duy trì như cũ, nhưng lực đạo lại tăng thêm chút, khiến cho khó chịu thở gấp.

      Người xung quanh nhìn vào cùng lắm là nghĩ họ là đôi tình nhân tựa vào xe tình tứ mà thôi, phần xuân sắc bên dưới chắc chắn là ai phát được.

      Sao cứ trêu mãi vậy?! Đáng ghét! Đáng ghét! Xem ra phải tung đòn sát thủ thôi!

      Diệp Linh Tiệp bắt đầu chủ động liếm vành tai , đáng làm nũng : “Tử Tuấn…Em nhớ …Muốn ăn …Muốn cưỡi lên …Về nhà chúng ta thích chơi kiểu gì cũng được…Cho ăn em thoải mái đấy…”

      Lời của nghi ngờ gì chính là liều thuốc kích thích nhất lúc này, làm cho từng tế bào trong người bắt đầu trở nên cực kỳ hưng phấn.

      Chỉ cần nghĩ đến ánh mắt mờ sương của khi làm tình, bầu ngực sữa rung lên theo từng nhịp ra vào của , đôi chân thon dài gác lên vai hoặc vòng quanh ngực , tùy ý để cho thích làm gì làm là khiến muốn tử hình ngay tại đây luôn rồi.

      Nhưng vẫn nhẫn nại, nhẫn nại thêm chút nữa, sau đó nhất định đè xuống giường, đâm đến mức khiến cho sung sướng mà ngừng kêu rên, làm đến khi nào phải khóc lóc cầu xin tha thứ mới thôi.

      “Được, ăn sạch em, em chỉ là của mình thôi, ai cũng đừng hòng chạm vào. ” Đào Tử Tuấn hung tợn , khuôn mặt tuấn tú cố gắng kìm nén dục vọng.

      “Vâng ~ Em là của mình , và cũng chỉ có thể là người đàn ông của em thôi!” Diệp Linh Tiệp cười tươi đáp lại, khẽ cọ lên mặt chút, ánh mắt tràn ngập tình .

      Nghe vậy, Đào Tử Tuấn liền nhanh chóng nhét vào trong xe, dùng tốc độ nhanh nhất lái xe về nhà, đương nhiên là để làm chuyện khiến cho người ta thấy xấu hổ.

      Và thế là, trải qua đêm xử phạt, sáng hôm sau Diệp Linh Tiệp liền ầm ĩ đòi về nhà, muốn ở chung với nữa, nhưng sau khi nghe thấy đe dọa làm thêm lần nữa, nên ngoan ngoãn im lặng làm phản nữa, hay là ngoan cố đấu tranh để mặc cho Đào Tử Tuấn hung ác lăn qua lăn lại đây?

      Đáp án ai cũng biết rồi đấy!
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      xukem, Hotaru_yuki, Tiểu Cốt38 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :