1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tu La chi sủng - Nhược Thủy Lưu Ly (Update 72/105 - Từ c69 vào VIP)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. dạ nhi

      dạ nhi Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      52
      Truyện rất tuyệt vờiii :-** cám ơn editor nhiều lắmmm. Mong ngóng có chương tiếp quáaa :-((

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 65: Đồng Nhân trận
      Edit: xuanquynh

      Tề Bảo Bảo cười cười bảo, “Cổ Ngạn, cái phiền phức này giao cho , khi cần thiết cần nương tay!"



      Nam Cung Diệu lặng lẽ rơi lệ trong lòng, thề dám đắc tội đại tiểu thư nữa rồi! Đồng thời vẫn quên lấy thuốc Cổ Ngạn cho ra nuốt hai viên. thể phát cuồng được, muốn bị chết ràng.



      Tề Bảo Bảo nhìn nhìn con đường trước mặt, bảo, “Được rồi!” xong liền cùng Tề Tu tới, có ý định để người của ba đại gia tộc chết sạch, vẫn cần phải có người dò đường nha!



      được lát trông thấy người của ba đại gia tộc đứng ở phía trước, sắc mặt ai nấy đều khó coi. Mọi người nhìn vào khoảng hư ảo trước mặt, mà bên dưới tấm màn hư đó, đều là máu tươi hòa cùng thịt vụn la liệt mặt đất.



      Tề Bảo Bảo nhìn thoáng qua, liền vội vàng bịt mũi, sợ sệt hỏi, “Chuyện gì thế này? Chỗ này buồn nôn như thế, các người đứng đây làm gì?”



      Kiều Tuyết chậc chậc hai tiếng, trong lòng ngừng phỉ nhổ, biết giả vờ!



      Âu Dương Lạc và Đông Phương Duệ sắc mặt đều rất khó coi, mới vừa rồi chết hai người, là của là Âu Dương gia, là của Đông Phương gia, ai bảo bọn họ gấp gáp như thế làm gì?



      Tề Mặc bất động thanh sắc liếc mắt nhìn Tề Bảo Bảo, vốn y cảm thấy Tề Bảo Bảo nữa có vấn đề, do đó y mới phía sau Âu Dương gia và Đông Phương gia, cho nên Tề gia có ai xui xẻo cả.



      ai trả lời câu hỏi của Tề Bảo Bảo, Âu Dương Lạc tiện tay gỡ viên dạ minh châu gắn tường ra, dùng sức ném về phía trước. Dòng khí lưu vốn phẳng lặng ở phía trước trong nháy mắt di dộng, viên dạ minh châu trực tiếp bị khuấy cho bể nát, do đó có thể suy ra đống thịt vụn mặt đất làm sao mà có rồi!



      Tề Bảo Bảo rúc vào lòng Tề Tu sợ hãi than, “Thực đáng sợ!” Xem ra trước kia khi xây dựng đường hầm dưới đất này hội tụ ít sức mạnh của người có dị năng nha! Chủ nhân của cái đường hầm dưới đất này nhất định phải là người bình thường, bất quá có liên quan gì tới hai người bọn chứ? Sao lại muốn để bọn họ lấy linh vật đây?



      Có lẽ sau khi có được linh vật biết nhiều hơn, Tề Bảo Bảo ôm eo Tề Tu, thò đầu ra nhìn Tông Dục, mở miệng hỏi, “Ba vị nhẫn tâm nhìn chúng tôi chết hết chứ?”



      Tông Dục ôn hòa cười cười, ý vị thâm trường , “Tề tiểu thư nghiêm trọng rồi!"



      Dứt lời, vung tay lên bảo, “Có thể rồi!”



      Thấy người của ba đại gia tộc vẫn bất động như cũ, nụ cười ôn hòa nơi khóe miệng Tông Dục như mang theo tia trào phúng dễ nhận ra, dẫn đầu tiến lên trước.



      Tề Bảo Bảo híp mắt lại, tầm mắt giao với Tề Tu, bĩu môi. nghĩ tới dị năng của tên Tông Dục này cũng là ngự khí, hơn nữa, năng lực còn yếu. Được rồi, là rất mạnh!



      Thực khiến người ta khó chịu!



      Tề Bảo Bảo cọ cọ trong lòng Tề Tu, rầu rĩ , “ , người ta đánh lại làm sao bây giờ?"



      Tề Tu vươn ngón tay thon dài nâng cằm lên, hôn cái lên môi , biểu tình chút dao động, trịnh trọng phun ra ba chữ, “Ám toán !”



      "Khụ..." Tề Bảo Bảo bất hạnh bị sặc.



      Tề Tu giơ tay vỗ vỗ lưng , cau mày , “Sao lại cẩn thận như vậy hả?”



      Gương mặt trắng nõn của Tề Bảo Bảo bị sặc đến đỏ bừng, khiến đôi mắt phượng ngập nước, phi thường kiều mị. ủy khuất liếc mắt nhìn Tề Tu, chuyện này phải nên trách sao?



      Nam Cung Diệu, Cổ Ngạn và Tề Hiền ba người nhất tề liếc mắt nhìn nhau, biết gì. Chuyện này quả thực thể trách tiểu tiểu thư được, bọn họ thiếu chút nữa cũng bị sặc. là khi Tề Tu dùng bản mặt lạnh lùng phun ra câu như thế, quả thực có chút quỷ dị, mặc dù bọn họ biết chuyện ám toán người Tề Tu làm ít!



      Tề Bảo Bảo rốt cuộc cũng thở được, liền ngửa đầu gặm hai cái vào cằm Tề Tu, lắc đầu , “ đáng thế này làm em cảm thấy rất có cảm giác nguy cơ nha!” Hơi nhíu chân mày, thoạt nhìn có chút ưu sầu.



      Nam Cung Diệu ha ha cười , "Đại tiểu thư, yên tâm , chỉ có khác người mới thấy Tề Tu đáng mà thôi!”



      Tề Bảo Bảo nhíu mày nhìn , “Thực sao? khẳng định có con bám Tu sao?”Trong đôi mắt kia là mười phần nguy hiểm, rất có khí thế nếu dám dối làm thịt .



      "Ách..." Nam Cung Diệu trong nháy mắt bị nghẹn đến ra lời, mặc dù Tề Tu lạnh như băng nhưng phụ nữ muốn dây dưa quả thực ít, nhưng lời này có thể sao? Nếu ra sợ rằng càng thêm hỏng bét.



      Nam Cung Diệu cười cười, rất có đạo đức đổ tất cả lên người Tề Hiền, “Tề Hiền cả ngày theo Tề Tu, đối với chuyện của Tề Tu cậu ấy hiểu hơn tôi nhiều!”



      Tề Hiền cắn răng trợn mắt lườm Nam Cung Diệu, rất ư khó chịu khi bị người ta bán đứng. Cổ Ngạn vỗ vỗ vai y an ủi, “Cậu cũng nên quen !” Đây ràng là lời khuyên trước đó Tề Hiền khuyên y, thoạt nhìn có chút hả hê, do đó có thể thấy được, kỳ thực Cổ Ngạn cũng là kẻ rất mang thù!



      “Các người xong chưa hả? Nếu còn muốn tương tàn, vậy tôi với Tu trước đây!” Người của ba đại gia tộc đều thấy bóng dáng rồi, bọn họ cũng có thể tụt lại phía sau quá xa được!



      Nhìn Tề Tu và Tề Bảo Bảo ở phía trước, ba người tạm thời nghỉ xả hơi theo.



      Có ba người bọn Tông Dục dẫn đường, dọc theo đường được coi như thuận lợi, ai mất mạng nữa.



      Bỗng nhiên, Tông Dục dẫn đường ở phía trước ngừng lại, xoay người bảo, “Qua cửa ải cuối cùng là có thể lấy được linh vật rồi.”



      Cửa ải cuối cùng? đường này có phải quá mức thuận lợi rồi ?



      Đoàn người Tề Bảo Bảo ở sau cùng, lúc này nghe được lời Tông Dục , mới tiến lên trước.



      Nếu theo như lời Kiều Tuyết ngay cả bọn Tông Dục cũng cách nào lấy được linh vật, như vậy cửa ải cuối cùng nhất định hung hiểm vạn phần, ngay cả bọn họ thân là người thủ hộ cũng thúc thủ vô sách!



      Tề Bảo Bảo hơi tò mò hỏi, "Cửa ải cuối cùng rốt cuộc là gì?"



      "Thập bát đồng nhân trận!"



      Tề Bảo Bảo giật giật khóe miệng, lẽ nào bọn họ đến Thiếu Lâm tự rồi? Hay là người giấu kho báu chính là người của Thiếu Lâm tự? Cho dù có như thế cũng giấu kho báu ở Lam đảo chứ?



      Tông Dục trông thấy vẻ mặt kia liền đoán được suy nghĩ trong lòng , khỏi cười , “Thập bát đồng nhân trận này là đồng nhân , hành động tự nhiên như thường, còn tự nhiên hơn cả người , hơn nữa toàn thân dưới đao thương bất nhập, lại thêm ăn ý trận pháp, nên ai có thể xông qua. Nghe chỉ có người giấu kho báu mới biết nhược điểm của những đồng nhân và phương pháp phá giải trận pháp, nhưng bởi vì đủ loại nguyên nhân, những người biết chuyện này đều thể truyền cho con cháu.”



      Tề Bảo Bảo nhíu mày , "Do đó chúng tôi chỉ có thể xông vào? Nhưng tôi lại vô cùng tò mò, vì sao các người cứ cho rằng chúng tôi có thể xông qua được? Bởi vì giết chết bầy rắn sao? Theo như , bầy rắn hẳn thể so sánh với đồng nhân trận rồi.”



      Tề Bảo Bảo dõi mắt nhìn về phía trước thốt ra những lời này, cũng trông cậy Tông Dục trả lời. kéo tay Tề Tu mạch lên trước, ba người bọn Nam Cung Diệu tất nhiên là theo sát phía sau, người của ba đại gia tộc hơi do dự, cuối cùng cũng theo.



      Tông Dục nhìn bóng lưng của đoàn người, lúc lâu mới mở miệng , “Chúng ta ra ngoài chờ !” Dứt lời xoay người bỏ .



      Kiều Tuyết và Diệp Thiểu Hàn theo phía sau y, Kiều Tuyết ngoảnh đầu lại nhìn, nhịn được hỏi, “Bọn họ có thể lấy được linh vật sao?"



      Diệp Thiểu Hàn lạnh lùng , "Có thể!" Ngữ khí rất khẳng định, biết vì sao y lại kiên định như vậy.



      Bên này, Bảo Bảo và Tề Tu dẫn đám người bao xa bị đồng nhân vây khốn, trước mắt toàn là màu kim đồng.



      Có kẻ nhịn được tức giận mắng, "Mẹ nó! Tên khốn kiếp nào là thập bát đồng nhân hả?" Đây ràng là cả đàn cả lũ, có thể vượt qua hơn mười vạn đại quân rồi!



      Tề Bảo Bảo và Tề Tu đều là bất lộ thanh sắc, quan sát đồng nhân bao vây bọn họ vào giữa. tại đoàn người tiến vào thạch thất rất lớn, rộng rãi hơn nhiều so với con đường khi nãy. Thế nhưng sau khi bị đồng nhân vây quanh, còn nhìn thấy bức tường đá xung quanh, chỉ có mảng kim đồng vô biên vô tận. Nghĩ cũng biết, đây chính là trận pháp rồi.



      Mười tám đồng nhân khi lập trận biến thành thiên quân vạn mã, hơn nữa mười tám đồng nhân đao thương bất nhập, tìm ra nhược điểm, quả thực rất khó xông qua.



      Cổ Ngạn và Tề Hiền bày thế trận chờ quân địch, chuẩn bị động thủ bất cứ lúc nào. Còn Nam Cung Diệu lại cầm lọ thuốc thở vắn than dài.



      cần phải cũng biết rất nhanh thấy máu, nhưng thuốc này lại có hạn, uống hết rồi còn nữa, bất quá chỉ cần vượt qua đồng nhân trận là có thể lấy được linh vật, bọn họ có thể ra ngoài rồi, đến lúc đó muốn bao nhiêu thuốc cũng có, nhưng trong chốc lát chỉ sợ qua được. Uống hay uống?



      Cổ Ngạn liếc cái, lạnh lùng bảo, “Uống!”



      “À . . .” Nam Cung Diệu lên tiếng, dốc ra hết mấy viên trong lọ nhét vào miệng, động tác nhanh đến nỗi Cổ Ngạn kịp ngăn cản!



      Cổ Ngạn trợn trừng mắt, cả giận , "Nam Cung Diệu, cậu là ngu hay ngốc vậy?” Lại có thể uống hết, ngụm uống hết thực chính là phung phí, mặc dù Nam Cung Diệu phung phí thành thói quen, nhưng cũng phải nhìn xem bây giờ là là lúc lãng phí hay sao!



      Nam Cung Diệu liếc y cái đầy xem thường, “Hai chuyện này có khác nhau sao?” phải là hiểu, chỉ là giờ tình hình như thế này, chẳng lẽ còn có thể để tạm dừng nghỉ ngơi giữa chừng sao? Uống thuốc trước rồi tính tiếp được sao?



      đợi Cổ Ngạn mở miệng thêm, Tề Bảo Bảo trầm giọng thông báo, "Tới rồi!"



      Sau khắc, đồng nhân như thiên quân vạn mã xông về phía bọn họ.



      Đinh ——



      Thanh chói tai ngừng vang lên, chứng thực lời của Tông Dục, những đồng nhân này đúng là đao thương bất nhập. Bọn họ vốn cho rằng nếu là trận pháp, như vậy ngoại trừ mười tám đồng nhân chân chính, những kẻ khác chắc hẳn chỉ là ảo ảnh, nhưng nghĩ tới tất cả đồng nhân đều như nhau, đao chém tới, hổ khẩu đau nhức cánh tay tê dại, đồng nhân lại chẳng xi nhê gì.



      Đạn bắn ra, nhưng cách nào lưu lại chút vết tích người đám đồng nhân kia. Cho đến giờ, đối mặt với đám đồng nhân lũ lượt kéo tới này, mọi người cũng kịp cất giữ, đều dùng tới dị năng.



      Lúc ánh lửa ngút trời, lúc lại xen lẫn gió tuyết, mặc dù tạo thành trở ngại nhất định đối với đám đồng nhân, nhưng lại thể tổn thương đến chúng. Những người đến đây lần này đều là tinh , nhưng phải ai cũng có thể hoàn toàn khống chế dị năng, rất nhiều người sau khi dùng dị năng lần, mặc dù đến mức thoát lực nhưng cũng cần chút thời gian khôi phục, thậm chí có số ít còn dị năng.



      Cứ tiếp tục thế này, bọn họ rất nhanh bị đồng nhân giết chết hoặc đánh cho dẹp lép, giờ rất nhiều người đều khó tránh khỏi hoảng loạn, bởi vì đối mặt với tình huống như thế này là chuyện bọn họ thể tưởng tượng nổi, chỉ có thể liều mạng. Cứ đánh liên tục thế này, thực là ủy khuất trước nay chưa từng có!



      Tề Tu hoàn toàn bảo hộ Tề Bảo Bảo trong ngực, chưởng vỗ ra, đồng nhân liền chia năm xẻ bảy, nhưng ai chú ý tới . Tề Bảo Bảo giơ tay ôm eo , con mắt liếc lung tung. Ai có dị năng gì, dị năng vận dụng đến trình độ nào, đều bị nhất nhất ghi nhớ trong lòng.
      Dunghyt97 thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 66: Âu Dương Hiểu Hiểu ra tay
      Edit: xuanquynh



      Tề Bảo Bảo có ý định để những tinh này chết ở đây, phải có tấm lòng bồ tát mà là thế lực trong tối đối phó với , thế lực đó đối với là hoàn toàn mơ hồ, bây giờ lại xuất ba người thủ hộ rất khả nghi, tự nhiên ngốc đến nỗi chuyện gì cũng đích thân ra tay, làm vậy mệt chết mất. Hơn nữa người thể nào địch lại đám đông được.



      Cho nên phải giữ lại những tinh của ba đại gia tộc này, đợi đến lúc cần thiết có thể hảo hảo lợi dụng, để bọn họ trai cò đánh nhau. Do đó cần phải phá Đồng nhân trận, cứu bọn họ với chẳng qua chỉ là cái nhấc tay mà thôi!



      Thanh chủy thủ của Cổ Ngạn biết làm bằng chất liệu gì, mà đám đồng nhân kia đụng phải thanh chủy thủ sắc bén ấy, phải rớt tay cũng là gãy chân. Tề Hiền hai tay trống , quyền nện thẳng tới, đồng nhân liền bị quả đấm của y đâm thủng lỗ, có thể thấy sức lực kia mạnh cỡ nào. Còn Nam Cung Diệu lại nhảy tới nhảy lui,rất dễ nhận thấy khinh công vô cùng tốt, chỉ có điều cũng rất có tiền đồ tránh ở sau lung hai người này, thực tránh khỏi mới giơ giơ tay, vô số điểm ngân quang lóe lên, nhanh đến nỗi người khác căn bản thấy động tác của đồng nhân rơi đầu rồi, cũng biết dùng vũ khí sắc bén nào nữa!



      Những người khác để tâm quản những chuyện này, nhưng Tề Bảo Bảo lại nhìn thấy rất ràng mọi chuyện. Tề Hiền hiển nhiên là thần lực trời sinh, còn Nam Cung Diệu, vũ khí của chính là cái móc màu bạc cổ tay . Mặc dù động tác của rất nhanh, nhưng Tề Bảo Bảo nhìn thấy rất ràng, cái móc kia chỉ cần bám vào thứ gì đó, kéo ra xuất sợi tơ cực mảnh, đầu đám đồng nhân kia chính là bị sợi tơ này cắt đứt.



      Cổ Ngạn và Tề Hiền đột nhiên áp sát vào nhau, che cho Nam Cung Diệu ở giữa. Đối với đãi ngộ này, Cung Diệu dường như rất vui vẻ, vui vẻ vì được rảnh rỗi, thế nhưng cặp mắt đào hoa kia lại hơi hơi híp lại, ngừng nhìn những đồng nhân kia, khóe miệng mang theo nụ cười tà khí. Bộ dáng ấy giống như bất cứ lúc nào cũng đều có thể nghiền nát những đồng nhân lọt vào trong tầm mắt.



      “A . . .” tiếng kêu sợ hãi vang lên, Âu Dương Hiểu Hiểu bị đồng nhân đả thương bả vai, cuống quýt lùi về sau. ta đứng vững, nhưng phía sau chính là đồng nhân, tình cảnh vô cùng nguy hiểm.



      Thấy Nam Cung Diệu nhìn Âu Dương Hiểu Hiểu, Cổ Ngạn đột nhiên mở miệng , "Nghĩ biện pháp phá trận. Tôi cứu giúp cậu!” ra, y biết giữa Nam Cung Diệu và Âu Dương Hiểu Hiểu có gút mắc gì, song, cho dù là hư tình hoặc giả ý, tại nếu Nam Cung Diệu vẫn còn suy nghĩ duy trì mối quan hệ lúc gần lúc xa này với Âu Dương Hiểu Hiểu, hiển nhiên thể để ta chết như thế.



      Nam Cung Diệu kéo Cổ Ngạn lại quát: “Cứu cái đầu cậu! Tự lo bản thân cho tốt !” Cặp mắt càn quét bốn phía, nghiên cứu cái gọi là trận pháp kia, tuyệt liếc mắt nhìn Âu Dương Hiểu Hiểu lấy lần.



      Thấy ba đại gia tộc có ít người vết thương chồng chất, Tề Bảo Bảo thấy đây chính là thời gian ra tay.



      Tề Tu cước đạp bay đồng nhân, cúi đầu nhìn , cau mày : “Ngoan đừng làm loạn, tôi muốn em bị bại lộ thân phận!”



      Tề Bảo Bảo xoắn xuýt nhìn thoáng qua vòng ngọc cổ tay. Mặc dù dị năng của rất khủng bố, có điều giờ phải xông qua Đồng nhân trận, so với vòng nước xoáy gặp phải trước đó khó khăn hơn nhiều. muốn xông qua được nhất định phải mượn sức mạnh của Huyết, vậy tất phải bại lộ thân phận.



      Đột nhiên khóe mắt liếc về phía chiếc nhẫn xanh thẫm ngón tay Tề Tu, mặt chiếc nhẫn là hoa văn màu mực, cỗ sức mạnh kia tuyệt kém hơn Huyết.



      Tề Bảo Bảo cọ cọ vào hõm gáy Tề Tu, nhìn bảo: “Vậy giúp em !”



      biết Tề Tu sớm muộn gì cũng đối phó với đám đồng nhân này, nhưng vận dụng dị năng của càng tiện hơn, nếu vậy cần gì phải khiến việc thêm phiền phức?



      Tề Tu gật đầu, Tề Bảo Bảo giơ tay nắm lấy chiếc nhẫn ngón tay . Vốn dĩ tưởng rằng gặp phải chút phản kháng, nhưng kết quả lại có. Chiếc nhẫn ngoan ngoãn nghe lời như Huyết vậy, cho dù phải chủ nhân của nó, nhưng nó lại dốc hết sức cung cấp năng lượng cho , cũng biết là do Tề Tu uy hiếp, hay là cam tâm tình nguyện nữa.



      Đột nhiên tiếng “Răng rắc” vang lên bên tai dứt, bắt đầu từ bên cạnh Tề Tu và Tề Bảo Bảo, những đồng nhân kia ngừng rơi rớt, sau đó lan dần ra, tựa như quân bài domino, liên tục ngã xuống.



      Người của ba đại gia tộc trợn to mắt nhìn tình huống này, hoàn toàn quên cả phản ứng, lúc lâu sau mới nhìn về phía Tề Tu. Chỉ thấy ôm Tề Bảo Bảo, mắt lạnh nhìn đám đồng nhân bị hủy kia, làn sương đen nhàn nhạt xoay tròn quanh thân, gương mặt tuấn mỹ kia như mang theo ma tính tràn ngập hấp dẫn, nhưng lại khiến người ta hoảng sợ.



      Mọi người chỉ nghĩ đến bốn chữ, Ám Dạ Tu La!



      Tề Hiền và Cổ Ngạn ngược lại chút giật mình, giống như cho dù Tề Tu làm ra chuyện gì cũng đều là chuyện bình thường. Nhưng Nam Cung Diệu vừa khéo nhìn ra được chút manh mối rất ư thất vọng. Chỗ nào cần phá trận chứ?



      Cảnh tượng xung quanh trong nháy mắt biến đổi, bọn họ vẫn ở trong thạch thất, mà đất chỉ có mười tám đồng nhân bị phanh thây. Người của ba đại gia tộc phục hồi lại tinh thần, trong lòng biết là vui hay buồn. Ám Dạ Tu La, thực lực quá mức đáng sợ!



      Tề Bảo Bảo sờ sờ chiếc nhẫn xanh thẫm mất vẻ sáng bóng, giọng thủ thỉ: “Tiểu Mực ngoan!” Lần này mượn sức mạnh của nhẫn xanh, hoàn toàn xuất trạng thái thoát lực.



      Nghe thấy lời khích lệ của , chiếc nhẫn xanh rung rung, cũng biết có phải là vui vẻ hay , song biết Huyết mất hứng, bèn vội vàng giơ tay vỗ vỗ tỏ ý trấn an. Ai bảo nó bình thường quá rêu rao, bây giờ căn bản dám tùy tiện để nó lộ ra ngoài, bằng khi đó cũng đến mức mình đối phó với vòng nước xoáy, để bản thân mệt như vậy!



      Đồng nhân trận quả thực rất khó vượt qua, nếu phải có Huyết và Tiểu Mực và Tu liên thủ cũng có thể xông qua, nhưng nhất định phải là chịu chút vết thương nào.



      Lúc mọi người ở đây ai cũng đều có tâm tư, đột nhiên 18 đồng nhân mặt đất nhanh chóng tụ lại, trực tiếp hợp thành , mọc ra vô số cánh tay, mỗi cánh tay đều nắm chặt nắm đấm, sau đó vọt tới vung về phía Tề Tu và Tề Bảo Bảo, giống như biết ai là người đả thương nó nên nó muốn báo thù vậy.



      Tề Hiền nhanh chóng phục hồi lại tinh thần, quyền hướng về phía đồng nhân cao xấp xỉ bằng hai đồng nhân trước đó cộng lại, đánh trúng vào chính giữa phần bụng của đồng nhân. Đồng nhân thoáng dừng lại, sau đó cứ thế mà ngã vật ra đất. “Rầm” tiếng, mặt đất bị chấn động đến lắc lư.



      Tề Hiền ngây người nhìn quả đấm của mình, quả thực y dùng toàn lực, cũng biết sức lực mình có bao lớn, nhưng ngờ đồng nhân này lại dễ giải quyết đến vậy. Theo lý thuyết, tên đồng nhân được tổ hợp thành kia phải chắc chắn đặc biệt khó đối phó sao?



      Nam Cung Diệu tới, đạp đồng nhân mấy đạp, cho ra kết luận: “Đó chính là hồi quang phản chiếu!"



      Lời vừa dứt, liền thấy đồng nhân từng chút từng chút hóa thành bụi phấn, sau đó chỉ còn lại hạt châu tỏa ra ánh sáng nhè . Giống như dạ minh châu trong đường hầm vậy, chẳng qua là phiên bản thu mà thôi, chỉ to bằng nắm tay của đứa trẻ sơ sinh.



      Nam Cung Diệu vươn tay nhặt lấy, nhìn nhìn rồi nhíu mày hỏi: “Đây phải là linh vật đấy chứ?”



      Tề Bảo Bảo và Tề Tu liếc nhau. Cái thứ kia hình như chính là linh vật, có điều cứ thế này mà lấy được, có phải là dễ quá rồi ?



      cũng nghĩ mà xem, nếu đụng phải và Tề Tu, Đồng nhân trận nào có dễ bị phá như vậy, linh vật cũng dễ dàng thế!



      Nam Cung Diệu muốn đứng dậy giao hạt châu cầm trong tay cho Tề Tu, ai ngờ trước mắt đột nhiên lướt qua bóng người, linh vật trong tay bị cướp rồi.



      Nam Cung Diệu thong thả đứng lên, vỗ vỗ bụi phấn đồng dính tay, hình như chẳng có chút nóng nảy, cũng nhìn ra chút bất ngờ nào.



      Thế nhưng những người khác lại được bình tĩnh như thế. Người của ba đại gia tộc đều xem linh vật như cọng cỏ cứu mạng, há lại để người khác cướp . Đoàn người lập tức đuổi theo ra khỏi thạch thất, Âu Dương Lạc càng là giận đến kiềm chế được, bởi vì kẻ ra tay chính là Âu Dương Hiểu Hiểu. Y chưa bảo ta làm thế, vậy mà ta hành động rồi, đây chính là phản bội, phía sau ta còn có những kẻ khác, ta thuần phục chẳng phải là Âu Dương gia!



      Nhìn đoàn người tức giận xông ra ngoài, Tề Bảo Bảo hơi nhíu mày. Âu Dương Hiểu Hiểu này có vấn đề, chỉ có điều tại sao ta muốn cướp linh vật? Linh vật bị mất Nam đảo thực bị nguy hiểm, chí ít mọi người đều nghĩ là thế.



      ta phản bội Âu Dương gia, vậy rốt cuộc ta có phải là người của thế lực kia ?



      Tề Tu ôm ra ngoài: “ xem biết thôi!” Tề Hiền cũng theo sát hai người ra.



      Cổ Ngạn liếc nhìn Nam Cung Diệu, mở miệng , "Trực tiếp giết ta phải tốt sao?" Cần gì phải phiền phức như vậy?



      Vốn thấy thái độ của Nam Cung Diệu đối với Âu Dương Hiểu Hiểu có vấn đề, cho nên biểu lạnh lùng như bây giờ của Nam Cung Diệu khiến Cổ Ngạn cảm thấy kỳ quái, mà lại càng thêm khẳng định suy đoán trong lòng.



      Nam Cung Diệu lắc đầu, "Giết ta kẻ đứng phía sau ta nhất định lựa chọn hành động khác, càng thêm khó lòng phòng bị.” Vậy chi bằng đặt Âu Dương Hiểu Hiểu dưới mắt cho tốt.



      Nam Cung Diệu so với những người khác càng hiểu hơn, Âu Dương Hiểu Hiểu quá giảo hoạt, bằng cũng núp ở Âu Dương gia nhiều năm như vậy, lại còn được trọng dụng nữa!



      Cho nên vẫn luôn dám thả lỏng, tại xem ra lần này mục đích của Âu Dương Hiểu Hiểu chỉ là linh vật. Vốn dĩ lo lắng Âu Dương Hiểu Hiểu đối phó với Tề Tu, cho nên mới cẩn thận như vậy, đối xử với ta lúc gần lúc xa. nhìn ra Âu Dương Hiểu Hiểu có lòng muốn hòa hảo với , lợi dụng chính là điểm này.



      vẫn luôn chú ý Âu Dương Hiểu Hiểu, lúc đối phó với con voi kia ràng ta cố ý bị thương, biết ta bắt đầu hành động, cho nên hảo tâm phối hợp với ta.



      Lợi dụng tình cảm hãm chân ta, phủ nhận đê tiện, nhưng đối phó với kẻ đặc biệt phải dùng thủ đoạn đặc biệt, huống hồ, đó cũng chính là thủ đoạn Âu Dương Hiểu Hiểu thường dùng, coi như là gậy ông đập lưng ông .



      vẫn luôn biết Âu Dương Hiểu Hiểu ở Âu Dương gia nhưng quá để ý, cũng lười đối phó ta. Lại ban đầu cũng coi như ta giúp việc, biết phía sau ta còn có thế lực, nhưng làm thế nào cũng tra được chút đầu mối nào.



      Đây cũng là trong những nguyên nhân khiến lo lắng, trầm mặc đường của căn bản phải đau lòng mà chỉ là suy nghĩ Âu Dương Hiểu Hiểu giở thủ đoạn gì, nghĩ cách làm thế nào để chế trụ ta. Ngay cả đồng hồ đeo tay kia cũng là đồ vật đặc biệt tìm ra để hỗ trợ!



      Đối với Âu Dương Hiểu Hiểu, từ đầu đến cuối tuyệt có chút cảm tình nào. Bây giờ là thế, trước đây cũng thế, chẳng qua chỉ là lợi dụng lẫn nhau mà thôi. Song núi cao còn có núi cao hơn, Âu Dương Hiểu Hiểu tự cho là nắm tất cả trong tay, cứ tưởng rằng bản thân là kẻ chiến thắng, nhưng đến bây giờ vẫn biết Nam Cung Diệu từ đầu đến cuối đều chưa từng động tình với ta, ngược lại ta động tâm với , thực ra người thua chính là ta.
      Dunghyt97quỳnhpinky thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 67: Nằm cũng trúng đạn
      Edit: xuanquynh


      Liếc nhìn chiếc đồng hồ tay, Nam Cung Diệu tháo ra ném mạnh xuống đất, chút tiếc rẻ, bởI vì tại nó vô dụng rồi. Âu Dương Hiểu Hiểu lần này e rằng chạy trời khỏi nắng, nếu chỉ là người của ba đại gia tộc ta còn có thể chạy thoát, nhưng giờ lại có thêm Tề Tu và Tề Bảo Bảo, ta muốn chạy trốn căn bản có khả năng.



      Vả lại cho dù có lần sau, cũng có ý định dùng mỹ nam kế nữa, quá ủy khuất bản thân rồi!



      Cổ Ngạn cau mày : “"Âu Dương Hiểu Hiểu dám trực tiếp ra tay, chắc là có người tiếp ứng.” tại xem ra, kẻ phía sau ta có khả năng nhất định là người Bắc đảo. Linh vật quan hệ đến tồn vong của Nam đảo, mà Bắc đảo dĩ nhiên chỉ mong sao Nam đảo bị diệt cho rồi. Hơn nữa huyết mạch của Nam đảo cũng mất tích, muốn đoạt được linh vật khác cũng là chuyện bình thường!



      thôi! Ra ngoài xem xem!”



      Trong đường hầm, người của ba đại gia tộc đứng ở bên, Âu Dương Hiểu Hiểu giao thủ với mấy người áo đen, mục tiêu của những người áo đen kia hiển nhiên cũng là linh vật.



      Tề Bảo Bảo hơi hí mắt, những hắc y nhân này hình như là người Bắc đảo. Mặc dù vẫn luôn độc lai độc vãng, nhưng dù sao cũng đều là người ra từ trụ sở huấn luyện kia, nên rất dễ nhìn ra được thân phận. giờ tình cảnh của Bắc đảo cũng như Nam đảo, phái người tới cướp linh vật cũng là chuyện hợp tình hợp lý.



      Chỉ có điều xem ra, Âu Dương Hiểu Hiểu hiển nhiên phải là người của Bắc đảo, như vậy mười phần kẻ phía sau ta chính là cỗ thế lực mà để ý nhất kia.



      Âu Dương Hiểu Hiểu quả thực rất có bản lĩnh, nhưng đối phó với vài đối thủ có thực lực tương đương với ta là rất khó khăn. Cánh tay hơi cẩn thận chảy máu rồi, sắc mặt Âu Dương Hiểu Hiểu trở nên khó coi, ta cắn răng, đột nhiên vung tay lên, hướng về phía mấy người kia tung ra nắm bột. ta nhất định phải thoát khỏi đây trong thời gian nhanh nhất có thể, sau đó liên lạc với người tiếp ứng, bằng dựa vào thực lực của mình ta làm sao đấu lại đám người của ba đại gia tộc.



      ta làm sao cũng nghĩ tới lại có kẻ ngáng chân ta, nếu phải bọn chúng nhảy ra ngăn cản ta sớm ra ngoài rồi!



      Tung bột phấn ra đồng thời Âu Dương Hiểu Hiểu cũng nhanh chóng chạy ra ngoài, người của ba đại gia tộc làm sao có thể để ta chạy thoát như thế, lập tức liền muốn ra tay. Thế nhưng Cổ Ngạn lại nhanh hơn họ bước, chẳng qua y động thủ truy bắt Âu Dương Hiểu Hiểu.



      Mà là kéo Nam Cung Diệu tới, chủy thủ lóe hàn quang dán lên cổ , sau đó nhìn về phía Âu Dương Hiểu Hiểu, lạnh lùng mở miệng: “ còn chạy nữa tôi giết cậu ta.”



      Nam Cung Diệu ai oán, vì sao bị xui xẻo cứ luôn là ? Tề Bảo Bảo tựa vào lòng Tề Tu, liếc mắt nhìn Cổ Ngạn khích lệ: “Làm tệ!" có hứng thú với linh vật, tại chỉ muốn biết kẻ đứng phía sau Âu Dương Hiểu Hiểu có phải là kẻ suy đoán hay , lấy Nam Cung Diệu ra uy hiếp là cách hay!



      "Aiz..." Nam Cung Diệu khẽ thở dài, cảm khái lẩm bẩm: “Vì sao mình cứ phải dùng mỹ nam kế mãi thế này? ràng người ta thích bán rẻ nhan sắc mà!" mặt lại trưng ra vẻ “Mị lực của mình ai ngăn cản nổi!”, rất đáng đánh đòn.



      Cổ Ngạn giật giật khóe miệng, hừ : “Đừng vui mừng quá sớm, ta coi trọng cậu thế đâu. Nếu lúc trước bỏ lại cậu bị thương mà chạy giúp Âu Dương Lạc, giờ có lẽ ta cũng chọn vứt bỏ cậu thôi!”



      Nam Cung Diệu chẳng thấy mất mát chút nào, cà lơ phất phơ mở miệng: “Cho nên mới , em như tay chân, phụ nữ như quần áo nha!”



      Cổ Ngạn lười nhảm với , chủy thủ dán vào gần hơn, thấp giọng cảnh cáo: “An phận chút , nếu cậu làm hỏng kế hoạch cứ chờ làm vật thí nghiệm cho mình !” Mỗi lần mượn gió bẻ măng, biết trộm của y bao nhiêu thứ rồi, đây là lúc xuất ra chút cống hiến nha!



      Âu Dương Hiểu Hiểu dừng bước, cắn môi nhìn Nam Cung Diệu bị chế trụ. Nam Cung Diệu dưới uy hiếp của Cổ Ngạn ngược lại khá tận chức. nhìn ta thắm thiết, khóe miệng lộ ra nụ cười khổ sở, lắc đầu bảo: “Em !”



      "Diệu..." Âu Dương Hiểu Hiểu nắm chặt nắm đấm, vẻ mặt đầy đấu tranh. ta biết nếu mình e rằng thể được nữa, nhưng ta thể nhìn Nam Cung Diệu chết được.



      Âu Dương Hiểu Hiểu lạnh lùng nhìn Cổ Ngạn, giọng đầy kiên định: “ giết ấy!” Thực ra tận đáy lòng ta căn bản cũng dám khẳng định, phải cứ đứng chung chiến tuyến ra tay với bạn hữu, điều này ta hiểu rất . Hơn nữa trước đó bởi vì bị ta hãm hại, Nam Cung Diệu còn đánh nhau với Cổ Ngạn, ai biết Cổ Ngạn có ghi hận trong lòng hay !



      giết cậu ta?” Cổ Ngạn nhếch nhếch môi, nhìn qua có chút thị huyết, tay phải cầm chủy thủ đặt cổ Nam Cung Diệu mảy may nhúc nhích, còn tay kia lại nhanh chóng vung lên, nắm chủy thủ đâm thẳng vào bụng Nam Cung Diệu.



      “Tách tách . . . “



      Chứng kiến màn tự tương tàn như thế này, trong đường hầm lập tức trở nên yên lặng dị thường, tiếng máu giọt xuống đất trở nên đặc biệt ràng.



      Âu Dương Hiểu Hiểu hơi ngây ra, sau đó mới phục hồi lại tinh thần nhìn sắc mặt trắng bệch của Nam Cung Diệu, gương mặt lộ vẻ kinh hoảng: “Diệu..." ta nghĩ tới Cổ Ngạn lại có thể thực tuyệt tình như vậy, ra tay là ra tay liền!



      Mấy người áo đen kia còn chưa chết, bột phấn Âu Dương Hiểu Hiểu tung ra phải độc dược. phải ta muốn, mà là lúc này người ta có, song muốn ngăn cản những kẻ áo đen kia vẫn thành vấn đề.



      Những kẻ áo đen kia tại còn hơi sức đâu để cướp linh vật nữa, chỉ mong trò vui này có thể diễn lâu chút, kéo dài thời gian để bọn chúng khôi phục sức lực.



      Tề Bảo Bảo nhìn Nam Cung Diệu và Cổ Ngạn, nhíu mày , " ngờ Cổ Ngạn cũng biết diễn trò như thế.”



      Tề Tu ôm gì, hiển nhiên chẳng thấy lạ, diễn trò nhất định biểu cảm phải phong phú!



      Âu Dương Hiểu Hiểu đứng đờ ra đó, đấu tranh nơi đáy mắt càng mãnh liệt. Vốn dĩ ta chỉ định lợi dụng tình cảm của Nam Cung Diệu để tiếp cận bọn họ, đây cũng chính là thủ đoạn ta thường dùng.



      Đúng lúc Âu Dương Lạc cũng bảo ta tiếp cận Nam Cung Diệu, ta liền thuận thế cho Nam Cung Diệu biết mục đích của Âu Dương Lạc, lấy được lòng tin của . Cho dù xuất phát từ tư tâm hay xuất phát từ điều gì, ta cũng đều cần lòng tin của Nam Cung Diệu.



      Mọi chuyện ta tính toán hết rồi, cho dù ta cẩn thận thất thủ bản thân còn có thể dùng nỗi khổ tâm để chiếm được đồng tình của Nam Cung Diệu. ta có lòng tin giúp mình, bởi vì ta biết Nam Cung Diệu đối với mình nóng lạnh, nhưng vào thời khắc mấu chốt, thấy chết mà cứu. Đây là đường lui mà ta giữ lại cho bản thân.



      Thế nhưng nghĩ tới, giờ ngược lại lại bị người ta dùng Nam Cung Diệu để uy hiếp.



      Dựa theo cách làm việc trước kia của ta, chẳng bao giờ lưu lại phiền toái cho bản thân, cho nên lần này ta cũng áp dụng thủ đoạn cũ, nhưng khác biệt duy nhất chính là, lúc này đây, ta lòng Nam Cung Diệu.



      Nếu như có thể, ta muốn thương tổn , thế nhưng ta cho rằng vào lúc cần lựa chọn, ta vẫn có thể nhẫn tâm vứt bỏ Nam Cung Diệu. Nhưng giờ đây ta lại thể nào cất bước nổi.



      Trước kia ta từng với Cổ Ngạn, dù có thế nào mình cũng làm ra chuyện tổn thương Nam Cung Diệu, hay giả, ngay cả chính bản thân ta cũng phân nữa.



      Âu Dương Hiểu Hiểu quả thực rất giảo hoạt, nếu như lần này có bọn Tề Tu, ta tuyệt đối thất bại.



      Chuyện Âu Dương Hiểu Hiểu lợi dụng tình cảm đạt được mục đích hề ít, thậm chí trước đây Nam Cung Diệu cũng là đối tượng để ta lợi dụng, thế nhưng, giả tình hư ý lâu ngày dài tháng cũng thành . Lần gặp lại này, ta vốn chỉ muốn lợi dụng, nhưng lại động tình với Nam Cung Diệu, còn Nam Cung Diệu đối với ta lại có chút tình cảm nào, nhiêu đây cũng quyết định ta thất bại thảm hại!



      Cổ Ngạn nhìn ta, lạnh lùng hỏi: “Suy nghĩ thế nào rồi?” Vừa hỏi vừa đồng thời rút chủy thủ dính đầy máu ra, chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng có thể đâm thêm nhát nữa.



      Sắc mặt Âu Dương Hiểu Hiểu trắng bệch, nhìn Cổ Ngạn, cắn răng mở miệng: “ buông ấy ra, tôi đưa linh vật cho !”



      Nghe vậy, người của ba đại gia tộc thở phào nhõm. phải là bọn họ tin tưởng vào năng lực của bản thân, mà là linh vật thể xảy ra bất cứ sai lầm nào.



      Âu Dương Lạc phẫn nộ trừng mắt nhìn Âu Dương Hiểu Hiểu, hiển nhiên là định buông tha cho ta. Âu Dương Hiểu Hiểu trước mặt nhiều người như vậy tạo phản, nếu hảo hảo xử lý ta, mặt mũi Âu Dương gia để ở đâu kia chứ?



      Tề Mặc liếc mắt nhìn Tề Tu và Tề Bảo Bảo yên lặng xem trò vui, tầm mắt đảo qua Cổ Ngạn và Nam Cung Diệu, bỗng phát hai thanh chủy thủ tay Cổ Ngạn ràng là giống nhau. Y nhớ rất , chủy thủ của Cổ Ngạn là cặp, mà tại thanh chủy thủ đâm bị thương Nam Cung Diệu cùng thanh chủy thủ còn lại giống nhau. Cặp mắt lóe lên đầy am hiểu, song y lại chẳng gì.



      Âu Dương Hiểu Hiểu bước từng bước đến gần Cổ Ngạn, chìa tay lấy linh vật ra, nhìn Cổ Ngạn, lạnh lùng , "Thả ấy ra!"



      Rốt cuộc Tề Bảo Bảo cũng mở miệng: “Âu Dương tiểu thư có phải nên chút xem, thay ai làm việc hay ?” Linh vật kia có hứng thú, hoàn toàn kém xa Tử Ngọc Bôi và Triêu Thiên Châu!



      Âu Dương Hiểu Hiểu trừng mắt nhìn Tề Bảo Bảo, hừ lạnh: “ thể trả lời!"



      “À . . .” Kéo dài điệu, Tề Bảo Bảo sờ sờ cằm, lười biếng dựa vào ngực Tề Tu, từ tốn mở miệng: “Cổ Ngạn, để Nam Cung Diệu mất tay thiếu chân !”



      Khóe miệng Nam Cung Diệu thoáng co quắp, mất tay thiếu chân? nghe dễ dàng, phải định để tàn phế đấy chứ?



      Mắt thấy Cổ Ngạn vung chủy thủ trong tay lên, Âu Dương Hiểu Hiểu cả giận quát: “Dừng tay! Tề Bảo Bảo rốt cuộc muốn thế nào?" ta sai lầm rồi, ả đàn bà này ác độc như vậy, sao bản thân lại xem ả như đại tiểu thư kiêu căng bình thường được chứ?



      Tề Bảo Bảo rụt rụt cổ, dán vào lòng Tề Tu, ủy khuất : “Cha, ta hung dữ với người ta kìa!”



      Tề Tu vỗ về xoa xoa tóc , nhìn về phía Cổ Ngạn lạnh lùng thốt lên: “Cắt tứ chi ra!”



      Nam Cung Diệu rụt rụt cổ, khóc ra nước mắt. Chuyện này mắc mớ gì tới chứ? vẫn luôn là người bị hại mà! “Cổ Ngạn, nếu cậu dám, tôi có thành quỷ cũng tha cho cậu đâu!”



      Cổ Ngạn lạnh lùng : “Tôi nhớ giữ lại cho cậu hơi thở, cho cậu biến thành quỷ!"



      ác độc! Tề Hiền thương hại liếc mắt nhìn Nam Cung Diệu, tuy vậy trong lòng y quả thực thoải mái mà!



      Aiz... Chỉ có thể , có lẽ nhân phẩm của Nam Cung Diệu có vấn đề nha!



      “Đừng!” Âu Dương Hiểu Hiểu đột nhiên kích động xông về phía Cổ Ngạn, Nam Cung Diệu chú ý tới mắt ta chợt lóe ánh sáng lạnh, lòng run lên, sốt ruột quát: “Mau tránh ra!” Sao lại quên Âu Dương Hiểu Hiểu căn bản có khả năng thành thực mặc cho người ta định đoạt như thế!



      Âu Dương Hiểu Hiểu nhào tới, đồng thời cây châm như lông trâu theo sát ta cũng hướng về phía Cổ Ngạn đâm tới, tốc độ cực kì nhanh. Đúng vào lúc đó Nam Cung Diệu phát dị thường, mạo hiểm kéo Cổ Ngạn nhảy ra tránh sang bên, động tác linh hoạt như thế kia nào có dáng vẻ bị thương?



      khéo chính là Tề Hiền đúng lúc đứng ở phía sau hai người. Hai người nhảy sang bên, châm liền đâm về phía Tề Hiền. Mặc dù Tề Hiền nhanh chóng phản ứng, nhưng vẫn bị cây châm kia đâm bị thương, chẳng qua chỉ hơi trầy da mà thôi. Tuy nhiên máu chảy ra từ miệng vết thương lại có màu xanh sẫm, nhìn qua rất dọa người!



      Xem ra người xui xẻo nhất chẳng phải Nam Cung Diệu, mà là Tề Hiền. Đây ràng chính là nằm cũng trúng đạn mà!
      Dunghyt97 thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 68: Giết người diệt khẩu
      Edit: xuanquynh


      Tề Hiền tức giận trừng mắt lườm Nam Cung Diệu và Cổ Ngạn, thứ huynh đệ gì thế này?



      Cổ Ngạn mím mím môi, mặt đổi sắc : “ biết cậu ở đằng sau!” Lời này giả, Tề Hiền đứng phía sau hai người, sau đầu bọn họ lại mọc thêm con mắt nữa, tự nhiên có khả năng nhìn thấy y ở phía sau.



      Những lời này quả thực chính là lửa cháy đổ thêm dầu, Tề Hiền càng thêm nộ khí đằng đằng, ai dè Cổ Ngạn lại thốt ra câu: “Tức giận chỉ làm độc tố lan ra nhanh hơn mà thôi.”



      chỉ ăn ngay , tuyệt đối có ý cười nỗi đau của người khác, thế nhưng lọt vào tai mọi người lại có chút ý tứ hả hê.



      Âu Dương Hiểu Hiểu rốt cuộc cũng phục hồi lại tinh thần, , tức đỏ mắt thể tin nhìn Nam Cung Diệu: “ gạt tôi!”



      Nam Cung Diệu giơ tay phủi phủi “máu” dính áo, món đồ chơi này của quả nhiên rất hữu dụng, vào thời khắc mấu chốt, thể thiếu đám đạo cụ này.



      Nhếch miệng lên tạo thành độ cong có chút lạnh lẽo, Nam Cung Diệu bỗng lắc mình xuất trước mặt Âu Dương Hiểu Hiểu, vươn tay ra bóp lấy cổ ta, cười lạnh: “"Âu Dương Hiểu Hiểu, phải chỉ có mới có tư cách lừa gạt người khác đâu!”



      Âu Dương Hiểu Hiểu hai mắt ngấn lệ nhìn , khó khăn mở miệng: “ hận em?” Hơi giật giật khóe miệng, hẳn là hận , hại chết người thân của , sao có thể dễ dàng tha thứ cho được?



      nhiều năm rồi, đến khi gặp lại, lộ ra chút hận ý nào, thậm chí vào lúc bị thương, ra tay cứu . Vì thế nghĩ rằng, đối với chính là tình cũ khó quên, chỉ là cần thời gian quên sai lầm của mà thôi. Nhưng nghĩ tới lại có thể vô tình đến thế, trong mắt nhìn thấy sát ý, muốn giết , vì cứu mà bỏ qua cơ hội đào tẩu, kết quả là, lại muốn giết !



      Nam Cung Diệu ưu nhã cười cười, dường như có chút kinh ngạc, lắc đầu: “Sao lại thế? giúp tôi hủy Nam Cung gia tôi còn chưa cảm ơn cơ mà!” Nam Cung gia hại chết mẹ , trở lại Nam Cung gia mục đích duy nhất chính là hủy nó !



      Âu Dương Hiểu Hiểu khiếp sợ trợn to mắt, thể tin nhìn , giống như chưa từng quen biết: “ . . . lợi dụng tôi!”



      Nam Cung Diệu mang theo nụ cười mỉm mặt, lắc đầu bảo: “Sao lại là lợi dụng chứ? Đây chẳng qua chỉ là cùng có lợi mà thôi, mục đích của phải là lợi dụng tôi hủy diệt Nam Cung gia hay sao? Tôi thành toàn cho , hẳn là nên cám ơn tôi tiếng mới đúng!” Ngữ khí nhàn nhạt, giống như thực làm chuyện tốt, nên nhận được câu cảm ơn. Ngón cái nhàng vuốt ve động mạch của Âu Dương Hiểu Hiểu, trong mắt dần dâng lên ánh hồng quang.



      Sống lưng Âu Dương Hiểu Hiểu phát lạnh, đột nhiên cảm thấy rất nguy hiểm. Nam Cung Diệu như thế này rất nguy hiểm, khiến người ta theo bản năng cảm thấy sợ hãi!



      Ngay lúc mọi người cho rằng Nam Cung Diệu bóp chết Âu Dương Hiểu Hiểu, ai ngờ lại đột nhiên mềm nhũn ra ngã xuống, Cổ Ngạn giơ tay tiếp được Nam Cung Diệu, nhíu mày.



      Âu Dương Hiểu Hiểu bụm cổ ho khan, cảm giác dạo chuyến quanh quỷ môn quan dễ chịu.



      Tề Hiền uống thuốc giải Cổ Ngạn cho, trông thấy màn này, khỏi hỏi: “Cậu đánh ngất cậu ta làm gì?” Nam Cung Diệu phải là tự mình ngất , mà là do Cổ Ngạn đánh ngất!



      Tề Hiền hiểu, nhưng Tề Bảo Bảo và Tề Tu lại hiểu nguyên nhân Cổ Ngạn ra tay. Bộ dạng kia của Nam Cung Diệu ràng chính là lại "phát bệnh" nữa rồi, nếu lúc này để giết người, vậy phải nguy sao? biến thành sát nhân cuồng mới là lạ đó!



      Thấy tình thất bại, Tề Bảo Bảo lắc lắc cổ, vặn vặn cổ tay, chuẩn bị đích thân tra hỏi.



      Tề Tu kéo về lại trong lòng, lắc đầu bảo: “ cần phiền phức như thế.” xong bèn liếc mắt nhìn Cổ Ngạn.



      Cổ Ngạn ném Nam Cung Diệu cho Tề Hiền, sau đó đến gần Âu Dương Hiểu Hiểu, cho ta cơ hội phản ứng, y bóp cằm ta, đổ viên thuốc vào miệng. Bộ dạng kia nhìn thế nào cũng thấy chút tình nguyện, sau đó đứng ở bên, nhìn cặp mắt ta dần trở nên vô thần, bèn gật gật đầu với Tề Tu.



      Tề Bảo Bảo hai mắt sáng ngời. Đồ tốt! Lát nữa nhất định phải tìm Cổ Ngạn đòi chút thuốc này mới được, lần sau bức cung cũng cần bạo lực máu tanh nữa rồi!



      Nếu như Cổ Ngạn biết suy nghĩ của , nhất định chạy càng xa càng tốt, bao giờ muốn nhìn thấy nữa. Mặc dù cách thức tra hỏi này rất hiệu quả, nhưng thuốc có hạn nha.



      Tề Bảo Bảo tiến đến trước mặt Âu Dương Hiểu Hiểu, cười đầy hòa ái, hỏi: “Âu Dương tiểu thư, là ai sai cướp linh vật?”



      Âu Dương Hiểu Hiểu chớp chớp mắt, từ từ mở miệng: “Là . . . A . . . “Âu Dương Hiểu Hiểu vừa mới thốt lên được chữ, liền hét thảm tiếng, lăn đùng ra đất mà chết.



      Tề Bảo Bảo đứng lên, nhìn máu tươi cổ ta, sắc mặt lạnh xuống, đây là giết người diệt khẩu!



      Có thể để và Tề Tu hề phát , kịp ra tay cứu người, người xuất thủ phải là người bình thường!



      Vươn tay lấy linh vật nằm trong lòng bàn tay Âu Dương Hiểu Hiểu, Tề Bảo Bảo cau mày nhìn bốn phía. Nếu kẻ nọ có bản lãnh như vậy, vì sao lấy linh vật? Nhiệm vụ của Âu Dương Hiểu Hiểu phải là cướp linh vật sao?



      Tề Tu giơ tay ôm , trầm giọng : “ đường trở về nhất định phải cẩn thận!" Nếu như kẻ ở phía sau thực đánh chủ ý lên linh vật, như vậy nhất định còn ra tay nữa, nếu mục đích phải linh vật, vậy chắc chắn là có mục đích thể cho ai biết được!



      Đúng vào lúc này, Tông Dục dẫn theo Kiều Tuyết và Diệp Thiểu Hàn xuất , thấy vật tay Tề Bảo Bảo, bèn vừa cười vừa : “"Quả nhiên các người lấy được rồi!"



      Tầm mắt Tề Bảo Bảo và Tề Tu đồng loạt rơi lên người y, hiển nhiên hoài nghi y, chỉ có điều Tông Dục lại mặt đổi sắc, mỉm cười nhìn bọn họ, khiến người ta nhìn thấu.



      Tề Bảo Bảo gì nữa, ngay trước mặt mọi người giao linh vật cho Cổ Ngạn. Linh vật này vẫn còn có chút trọng lượng, Cổ Ngạn có gian tùy thân tương đối dễ dàng hơn!



      Âu Dương Lạc và Đông Phương Duệ nhịn được cau mày, nhưng chẳng ai gì. Suy cho cùng Đồng nhân trận là Tề Tu phá, bọn họ dù sao vẫn tiện trước mặt nhiều người thế này, da mặt dày linh vật là do bọn họ lấy được.



      Đám người áo đen bị người của ba đại gia tộc giải quyết ngay tại chỗ, dù bọn chúng có phải là người của Bắc đảo hay , nếu mơ ước linh vật, tự nhiên thể lưu lại.



      Đoàn người men theo đường cũ trở về, ra khỏi đường hầm dưới lòng đất, dọc theo đường cũ xuống núi, dưới con mắt của ba người bọn Tông Dục, lên thuyền.



      Nhìn chiếc thuyền bắt đầu di động, Tông Dục vừa cười vừa , "Chúng ta còn gặp lại!"



      Sắc mặt Tề Tu trong nháy mắt lạnh xuống, bởi vì lời này của Tông Dục là nhìn Tề Bảo Bảo mà . Trong mắt y thoáng vẻ đùa cợt bí hiểm, khiến rất vui, liền duỗi tay ôm lấy Tề Bảo Bảo dùng sức hôn, sau đó chẳng thèm liếc mắt nhìn Tông Dục cái nào, Tề Tu ôm Tề Bảo Bảo bước vào trong khoang thuyền.



      Tề Bảo Bảo kéo vào phòng, nhìn sắc mặt trầm của , khẽ cười ra tiếng, dỗ dành hôn lên khóe môi , sau đó kéo tới cạnh giường: “Nghỉ ngơi lát , bằng chờ đến lúc những kẻ tâm tư khó dò kia tìm đến cửa, có cơ hội nghỉ ngơi đâu!"



      Chẳng những thế, mà người của ba đại gia tộc chỉ sợ cũng an phận. Vốn dĩ lấy được linh vật rồi hẳn là nên nhanh chóng quay về để phòng ngừa đêm dài lắm mộng mới đúng, thế nhưng giờ lại chậm chạp lái thuyền như thế, chỉ sợ là muốn kéo dài thời gian đây mà!



      Chiếc thuyền từ từ rời khỏi Nam Sơn đảo, thế nhưng đoàn người lại biết Nam Sơn đảo còn có đoàn người nữa tìm bọn họ.



      Kiều Tuyết liếc mắt nhìn Tông Dục vẫn dõi mắt nhìn ra xa, lên tiếng hỏi, "Đám người kia giải quyết thế nào?"



      Tông Dục hơi nhíu nhíu mày, sau đó thả lỏng ra, ôn hòa mở miệng: “ chừa mống." Nếu Tề gia nhiều người đến thế vậy để y giúp tay, cũng tránh cho cứ luôn có chuyện hay có chuyện đều đến quấy rầy thanh tịnh của y. Hơn nữa, tin rằng người kia cảm ơn y!



      Sau khi Nam Cung Diệu ngủ giấc dài, rốt cuộc cũng xuất với khuôn mặt tiều tụy. Bộ dạng kia, nhìn thế nào cũng giống như mười ngày nửa tháng rồi được ngủ vậy, chân bước lảo đảo, ngã bên này lắc bên kia.



      Tề Bảo Bảo trông thấy dáng vẻ này của , nuốt đồ ăn trong miệng xuống, quan sát phen, hỏi: "Nam Cung Diệu, miệt mài quá độ?"



      Tề Tu mặt đổi sắc, quen với những câu kinh người của , nhưng Tề Hiền lại thiếu chút nữa bị sặc. Cổ Ngạn ngồi bên cạnh y, liếc y cái, chỉ mong sao cho y bị sặc chết mới tốt.



      Vốn là Tề Bảo Bảo để và Tề Hiền thay phiên nhau trông chừng Nam Cung Diệu, nhưng bởi vì trước đó bị ngộ thương, cho nên Tề Hiền căn bản có ý định quan tâm tới sống chết của Nam Cung Diệu, vì thế Nam Cung Diệu ngủ bao lâu, y giữ bấy lâu!



      Nam Cung Diệu lắc lắc lư lư ngồi xuống ghế, hai mắt vô thần, hữu khí vô lực : “Cuối cùng cũng biến thành sát nhân cuồng rồi!” Rốt cuộc cũng chịu đựng được, chỉ có điều giấc ngủ này thực là thống khổ.



      Đó căn bản phải là ngủ, mà là ngất thôi, vừa tỉnh lại, bị Cổ Ngạn đánh ngất, tỉnh lại lần nữa, lại bị đánh ngất, mãi cho đến khi mắt còn đỏ nữa mới thôi, vô cùng hoài nghi, Cổ Ngạn căn bản là lợi dụng việc công để báo thù riêng. Sờ sờ cái cổ bị đập sưng, Nam Cung Diệu thập phần ai oán.



      Tầm mắt lướt qua mấy người ăn đến quên cả trời đất, Nam Cung Diệu tức giận. Rốt cuộc là bọn họ có lòng tin thái quá đối với , hay căn bản là quan tâm đến sống chết của đây!



      "Ngạn..." Âu Dương Kỳ mời mà tới, vô cùng khách khí ngồi xuống bên cạnh Cổ Ngạn, gật đầu với mấy người ngồi gần đó, coi như là chào hỏi, sau đó với Cổ Ngạn: “Sắp trở về rồi, có thời gian nhớ đến Âu Dương gia thăm em nhé!”



      "Ừ." Cổ Ngạn tiếp tục dùng bữa sáng, cũng quá mức nhiệt tình, có điều đối với Cổ Ngạn mà , đây coi là tệ.



      Tề Bảo Bảo làm như nhìn thấy cầm nĩa xiên vào món ăn trong đĩa mà nhìn trúng cái khay cạnh Tề Tu, ăn say sưa. Tề Tu nhếch nhếch miệng, đáy mắt mang theo tia cưng chìu, căn bản để ý tới có lòi ra thêm người nữa hay .



      “Ui . . .” Nam Cung Diệu đột nhiên hít ngụm khí lạnh, nhìn ngón tay mình chảy máu mà khóc ra nước mắt, sao cứ xui xẻo mãi thế này?



      Tề Hiền liếc cái, phun ra hai chữ, "Đáng đời!" Cuối cùng trong bụng cũng phun ra ngụm ác khí.



      Nam Cung Diệu đầu choáng mắt hoa, dùng dao nĩa còn có thể cắt trúng tay mình, nào có sức lực tính sổ với y, chỉ trợn to cặp mắt vô thần, nhìn thức ăn trong đĩa, chậm chạp dám hạ dao.



      Tề Bảo Bảo nhìn Nam Cung Diệu, cười ngả nghiêng trong lòng Tề Tu. Mặc dù Nam Cung Diệu có tính cách điên điên khùng khùng, nhưng phần lớn thời gian đều mang vẻ ưu nhã của quý công tử người, là rất hiếm có khi thấy lúng túng thế này.
      Dunghyt97quỳnhpinky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :