Tôi không làm nữ phụ - Quân Vô Dạng (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Cố lên nàng ^^:yoyo55::yoyo55::yoyo55:
      Phong ca ca thích bài này.

    2. Lonna

      Lonna Member

      Bài viết:
      56
      Được thích:
      38
      :042::ex10::ex10: Lọt hố nàng rùi. Cố lên nha nàng
      Phong ca ca thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      Chào bạn! Mình quản lý khu đại, có gì bạn ko hiểu có thể hỏi mình! Mình rất thích thể loại nữ phụ văn :060:, nên bạn cố gắng lên nhé :055:
      có vài chỗ ko đc mượt lắm, bạn có tính kiếm beta ko :056:
      phần chủ đề, bạn nên để (update XX/75 - 1PN) để mọi người dễ hiểu hơn, lúc đầu mình thấy bản cập nhật cứ tưởng truyện sưu tầm hoàn chứ :025:
      lời cuối cùng, bạn là boy hở :th_3:
      banglangtrang123, Trâu, linhdiep172 others thích bài này.

    4. Phong ca ca

      Phong ca ca Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      55
      ☆ Chương 02:

      Ra khỏi nhà mình, Lương Mộ Vân có như lúc trước khoác tay trái Đàm Thành Hi, hay cả người đều dán sát ở người . Mà nay chỉ là ở bên cạnh Đàm Thành Hi, hai người còn có một khoảng cách nhất định. Đàm Thành Hi nhìn xuống tay trái mình trống rỗng, còn có chút hụt hẫng cảm thấy quen. Còn có thái độ của Lương Mộ Vân, cũng làm cho rất nghi hoặc, vừa rồi đối với mẹ mình trông vô cùng ngọt ngào, như thế nào đối với mình liền mất ngọt ngào của trước đây.

      Đàm Thành Hi kéo Lương Mộ Vân ra khỏi ghế phụ rồi cùng ngồi ở ghế trước, bởi vì Đàm bà nội cảm thấy nên cho đôi vợ chồng son này bồi dưỡng tình cảm, mang cái bóng đèn thích hợp, cho nên Đàm Thành Hi đón Lương Mộ Vân thời điểm này tắc đường nên lái xe rất lâu. Ngồi xe, nhìn thấy ánh mắt Lương Mộ Vân hướng nhìn ra ngoài cửa xe, Đàm Thành Hi có chút buồn bực trong lòng hỏi : "Vân Vân, đêm gặp em, cảm thấy em thay đổi rất nhiều."

      Nghe vậy, Lương Mộ Vân quay đầu, đối với Đàm Thành Hi cười nhạt hỏi tiếng: "Có sao?"

      Đàm Thành Hi gật đầu khẳng ̣nh.

      Trầm tư hồi, Lương Mộ Vân quyết định đem suy nghĩ của mình ra. Chỉ là đành lòng nói ra tình cảm mấy năm nay.
      "Vâng, em tối hôm qua nằm mơ thấy một chuyện, mà cũng từ giấc mơ này nên em cũng đã nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, Hi, em từ nay về sau mặt dày mà đeo bám nữa, nếu muốn kết hôn với em cũng sao, em đáp ứng cầu của huỷ bỏ hôn ước."

      Đàm Thành Hi nhìn gái nhỏ trước mặt mình kiên ̣nh nói ra những lời dây dưa, có chút quan hệ tình cảm với có chút hoảng hốt trong lòng, khó hiểu hay nói chính xác là dám tin vào người mà từng ở Đàm gia khóc lóc kể lể nói ngoài ra lấy ai hết sao giờ đột nhiên thay đổi, có điểm làm cho người ta khó lòng có thể tiếp nhận sự thay đổi đột ngột này của .

      "Vì sao em lại như vậy, nếu là bà nội định đã ra hôn này, đáp ứng nguyện vọng của bà."

      Lương Mộ Vân rất muốn mắng to câu, đáp ứng em nhà ý, nếu đáp ứng tại sao đằng sau lưng còn thay đổi, còn hại thê thảm như vậy.

      " Hi, em biết lúc trước đáp ứng hôn ước này bởi vì hiếu thuận, lấy em cũng là bởi vì hiếu thuận. đối với em rất tốt, em biết , nhưng là đối tốt với em bởi vì xem em như một đứa em gái mà thôi, mà phải , em cũng thể ép buộc em, mà hôn nhân có tình chắc chắn hạnh phúc, chắc điều này cũng rõ hơn ai hết. Thay vì tương lai trôi qua hạnh phúc, mình hãy huỷ bỏ cái hôn ước này, người còn hôn ước sẽ có, chừng còn có thể tìm được nửa kia của mình."

      "Vân Vân tại sao em nói cái gì vậy, nếu trưởng bối đã cho chúng ta đính hôn, cưới em. Hơn nữa, tình cảm là có thể bồi dưỡng, đúng là tại chỉ xem như em gái, nhưng nếu lấy nhau rồi lâu ngày chung sống nhất ̣nh biến thành tình . Thống nhất vậy , về sau em cần phải đến vấn đề này. Nhưng mà, nếu là em có người mình thích đáp ứng ngăn cản em."

      Lương Mộ Vân có chút bất lực, Đàm Thành Hi phải là rất thích cái hôn ước này sao? Còn ước gì sớm huỷ bỏ cái hôn ước này càng sớm càng tốt, làm sao đột nhiên đánh chết cũng tha, còn như là thông tình đạt lý lắm.

      "Được rồi, vậy về sau em đề cập tới, nhưng mà, nếu có người trong lòng hãy cho em biết, em cũng vậy lập tức đáp ứng và chúc phúc cho ."

      Đàm Thành Hi ừ tiếng liền khởi động xe, sắc mặt hơi đen, vốn là đã lạnh nay càng lạnh thêm, làm cho Lương Mộ Vân khỏi đánh rùng mình một cái dám nói lời nào trước khuôn mặt doạ người kia.

      Lương Mộ Vân hai mắt nghiêm túc nhìn Đàm Thành Hi lái xe, suy nghĩ lại mình có nói chổ nào nói gì đúng , lúc trước từ thủ đoạn nào để huỷ bỏ hôn ước như thế nào lại đột nhiên muốn huỷ bỏ nữa.

      Nhìn về phía trước đường Lương Mộ Vân mới nhớ tới, bây giờ Đàm Thành Hi còn chưa gặp được tình đích thực của mình là La Mạn, mà ngẫm lại, nếu có La Mạn, Đàm Thành Hi thật sự có khả năng lấy .

      Trước lúc gặp được La Mạn, Đàm Thành Hi đối với đúng là đặc biệt tốt, cầu gì cũng đáng ứng, ví dụ như muốn vào giới giải trí, Đàm Thành Hi liền đưa vào công ty mình, cũng vì biết có quan hệ với Đàm Thành Hi nên trưởng phòng kế hoạch biết lượng sức mình làm theo cầu trong vòng hai măm phải để trở thành thành đại minh tinh. Nếu phải Lương Mộ Vân nói mình muốn dựa vào sự cố gắng của bản thân mình, muốn dựa vào quyền thế của mà được đưa vào vai chính, Đàm Thành Hi chắc chắn cho đạo diễn viết bộ phim và cho đóng vai nữ chính.

      Hơn nữa vô luận là dự buổi tiếc nào thì bạn gái của Đàm Thành đều là Lương Mộ Vân, và cũng vì có Lương Mộ Vân nên cũng có gấp rút tìm bạn dự tiệc.

      Sau khi suy nghĩ thông suốt Lương Mộ Vân có nghĩ lại chuyện cũ nhất thời xúc động, trước kia La Mạn có thể nói là thông qua để đến gần Đàm Thành Hi, đương nhiên trước đó mục đích phải là cùng tranh đoạt Đàm Thành Hi, chỉ là sau này ta cũng thay đổi, đằng sau liền tiếp cận Đàm Thành Hi.

      Chao ôi! Nghĩ lại chuyện cũ nghĩ lại mà thấy sợ, hiện tại bây giờ chỉ muốn ra sức tác hợp cho hai người bọn họ thành một đôi, cho bọn họ sớm gương vỡ lại lành, có cặp có đôi, cũng là sớm ngày huỷ bỏ cái hôn ước quỷ quái kia giữa và Đàm Thành Hi, sau đó sẽ ở một nơi nào đó thật xa , tốt nhất là bao giờ gặp lại nữa.


      Lương Mộ Vân trước kia cũng từng thủ vai phụ trong bộ phim《 Hào Môn , diễn vai thích nam chính mà lại cùng nam chính có hôn ước cũng là thiên kim tiểu thư nhà giàu có, nhưng là nam chính cũng thích , rồi sau đó cũng ra sức bày mưu tính kế hãm hại nữ chính, cuối cùng sau khi thất bại, bị gia tộc trưởng bối mang nữ phụ ra nước ngoài.

      Hồi tưởng chút lại nội dung vở kịch kia, Lương Mộ Vân chỉ có cảm khái, đây phải là vở kịch chân khắc hoạ về sao. Nhưng mà trong vở kịch này nói gì gì thì nói đem so với còn may mắn hơn nhiều, gây chuyện thì ta còn có cái danh nhà giàu, gia tộc vì ta mà chùi đít (VP: nguyên văn của tác giả viết ra =_=||| ), giống , chỉ có thể kết thúc tính mạng của mình mà thôi.

      Hôm nay vừa lúc là 《 Hào Môn 》 mở máy bắt đầu diễn, phía sau màn ảnh là ông chủ nên Đàm Thành Hi cũng tham gia. Đương nhiên cho dù tham gia, cũng đem Lương Mộ Vân an toàn đến đây, rồi sau đó mới lên xe trở về công ty bắt đầu ngày làm việc bận rộn. Đến hội trường, cân nhắc chút, Lương Mộ Vân mới khoác cánh tay mình với Đàm Thành Hi cùng nhau tiến vào buổi họp báo. Vệ sĩ sớm chờ ở chỗ này cũng theo sát mà bảo vệ và .


      Lương Mộ Vân là Đàm Thành Hi vị hôn thê đó là chuyện công khai, Lương Mộ Vân tiến vào giới giải trí chính là thời điểm dùng danh nghĩa vị hôn thê của Đàm Thành Hi, nếu là này Lương Mộ Vân còn cách rất xa, đoán chừng ngày mai trang đầu chính là giải trí đầu sỏ hoa đứng mới nhậm chức tổng kinh lý cùng vị hôn thê hợp. (Ai hiểu đoạn này giúp mình với. Thanks)

      Nhìn thấy hai người dắt tay tiến vào, ký giả liền xôn xao bao vây lấy hai người, đem hai người bao bọc ở chính giữa rồi thi nhau chụp ảnh, hỏi hỏi, viết viết...

      "Đàm tổng, xin hỏi ngài một chút là ngài cùng Lương tiểu thư dự định khi nào kết hôn?"

      "Chúng tôi đều còn rất trẻ, nên chuyện kết hôn tạm thời gác lại. Lúc nào thời cơ đến tổ chức hôn lễ." Đàm Thành Hi đem Lương Mộ Vân ôm vào trong lòng mình về phía trước, đám vệ sĩ nhanh chóng bảo vệ xung quanh lo dẹp dọn bọn nhà báo chen lấn nhau hỏi.

      "Xin hỏi Đàm tiên sinh cho Lương tiểu thư diễn vào kịch bản ca khúc mới sao?"

      "Cái này tôi trách nhiệm phải nói ra, mọi người chỉ cần tin tưởng vợ chưa cưới của tôi sẽ phải là cái bình hoa là đủ rồi!" Lời này đặc biệt có khí phách lẫn sức thuyết phục, ngay cả đám kí giả lẫn Lương Mộ Vân đều có ảo giác là Đàm Thành Hi rất mực .

      Dường như trước kia Đàm Thành Hi trả lời những lời này, còn nhớ trước kia dù là ký giả hỏi cái gì đều đường trầm mặc im lặng hé môi, có mấy vấn đề hay là Lương Mộ Vân cản. Mà nay những chỉ có trả lời, mà ngược lại đối với còn công khai trước báo chí nói là vợ, mà phải là vị hôn thê. Nếu như ở kiếp trước đoán chừng cảm động đến rơi nước mắt, buổi tối trở về cũng vui vẻ đến mất ngủ.

      Nữ diễn viên ngôi sao diễn <Hào Môn> là đương kim hoa đán Tống Luyến Y, là ngôi sao sáng giá nhất trong hai năm qua.
      Có người là Tống Luyến Y bám chân Đàm Thành Hi nên mới có thể sáng giá suốt hai năm, cũng có người ta là con gái riêng của nhà giàu, cho nên có gia ̀mh chống lưng nên mới sáng giá. Kỳ , Lương Mộ Vân biết hơn ai hết, Tống Luyến Y chỉ sinh ra ở gia ̀nh bình thường, cũng có trở thành tình nhân của Đàm Thành Hi, cũng phải là con riêng. Tống Luyến Y rất ́ gắng biết làm người, cũng hiểu được như thế nào lợi dụng ưu thế của mình lấy được thứ mình muốn , chỉ là trước khi nổi tiếng ta cũng chỉ diễn vai hạng C, nỗ lực bốn năm năm mới leo đến được vị trí cao nhất. Cho nên ta nổi danh phải là ngẫu nhiên, cũng là dựa vào ai mà là ta dựa vào chính mình luôn luôn phấn đấu vươn lên.

      Mà khi La Mạn áp đảo vượt qua Tống Luyến trở thành hoa đán minh tinh đứng nhất, ấy cũng tranh, tiếp tục diễn vai diễn của mình, nếu có ký giả hỏi vấn đề này, cũng nhàng linh hoạt trả lời. Đợi đến khi hợp đồng hết kì hạn, liền tuyên bố rút khỏi giới giải trí, cũng gả vào nhà giàu rộng rãi làm phu nhân. Giúp chồng dạy con, dù giới truyền thông có nói gì cũng mặc kệ mà sống cuộc sống yên bình của mình.

      Lương Mộ Vân rất kính phục người phụ nữ này, ta rất thông minh, lại quả quyết, vẫn luôn ́ gắng học hỏi mà học được.

      Tống Luyến Y vào thì gặp Lương Mộ Vân, ưu nhã chào hỏi, đợi Đàm Thành Hi rời , Tống Luyến Y lôi kéo Lương Mộ Vân chuyện, luôn dữ bộ dạng chị em tốt.

      Trước kia Lương Mộ Vân rất là bài xích cùng Tống Luyến Y chung đụng, luôn cảm thấy Tống Luyến Y quá, cùng chung đụng kéo xuống nàng cấp bậc. Mà sau khi sống lại, tuyệt đối hề bài xích , lẫn vào giới giải trí này có mấy là sạch , nếu phải là có Đàm gia che chở, chính hiện tại đặt chân vào giới giải trí cũng khẳng định muốn sạch cũng sẽ có chân cho .

      《 Hào môn 》chính thức mở máy nhưng nam chính vẫn chưa lộ mặt, ít ký giả vẫn truy tìm và hỏi vấn đề này, nhưng mà đạo diễn từ đầu đến cuối đều im lặng nói mà luôn giữ bí mật bộ dáng thần bí, còn nói đợi đến lúc đó sẽ công khai cho mọi người sự bất ngờ.
      quỳnhpinky, Tuyết Liên, Trâu2 others thích bài này.

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      CÁi này là bỏ thì tiếc đây mà........nam 9 vs nữ phụ,hay nam phụ vs nữ phụ vậy , hóng quớ ......

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :