1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Quyến rũ yêu nghiệt thủ trưởng - Độc Cô Cầu Yêu (Hoàn - Đã có Ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      May mà a phát sớm nếu ko a tưởng m đồng tính chết :yoyo60:

    2. ngangong

      ngangong Active Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      166
      hí hí, lại cắm cọc ở đây rồi :3 thanks nàng nhớ <3

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957

    4. hoadaoanh

      hoadaoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      110
      hom nay ko có chuong moi....huhu :yoyo25::yoyo25:
      Huệ Nguyễnnaughtygirl_35 thích bài này.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 26
      tầng sáu của tòa chung cư cao cấp truyền đến tiếng đóng cửa mạnh, nguyên nhân là vì Trầm Úy Vũ bế Đào Lộ nên phải dùng chân để sập cửa.

      Bàn tay bé của sờ loạn trước ngực , tán thưởng : “A…Sờ thích …” đáp lời, gọn gàng bế Đào Lộ vào phòng của .

      hoàn toàn biết là tửu lượng của lại kém đến vậy, uống xong ba ly rượu vang là tựa vào ngực thào linh tinh, lúc đó biết là say rồi!

      “Ưm… đẹp trai ơi… tên là gì vậy…” Đào Lộ dùng ánh mắt si ngốc nhìn , hai má ửng hồng, chứng tỏ say mèm.

      “Em thử đoán ? Nếu cho em biết có được thưởng ?” Trầm Úy Vũ hỏi lại, đặt lên giường, sau đó ngồi bên cạnh nhìn .

      Cố gắng nhổm người dậy, Đào Lộ lắc lắc đầu mạnh, đem mặt dán lên mặt , vừa mới mở miệng muốn cảm giác buồn nôn xông đến, làm cho kịp tránh mà nôn luôn ra áo .

      May là tối nay ăn nhiều, chỉ uống rượu là chính, cho nên nôn ra toàn chất lỏng, điều này làm cho Trầm Úy Vũ dở khóc dở cười, đành phải vào toilet rửa chút.

      Vừa mới nôn xong nên ý thức của Đào Lộ hơi thanh tỉnh, nhưng suy nghĩ vẫn rất hỗn loạn, mắt nhắm mắt mở nhìn đứng trong toilet, quyết định tiếp tục mượn rượu giả điên.

      Hỏi có muốn làm trong trạng trái thanh tỉnh , đương nhiên là muốn rồi, nhưng lần đầu tiên vẫn rất khó để thả lỏng, bởi vậy phải mượn rượu để che dấu căng thẳng của mình.

      Trầm Úy Vũ đến bên giường giúp Đào Lộ bật điều hòa, cúi đầu muốn tặng nụ hôn chúc ngủ ngon, nhưng lại kịp đề phòng mà bị áp xuống giường.

      Lúc này, Đào Lộ dạng chân ngồi lên đùi , từ cao nhìn xuống gương mặt kinh ngạc của .

      đẹp trai…Em bắt được rồi… còn chưa mà… tên gì vậy…” cúi xuống xoa lên cằm , hưởng thụ cảm giác đùa giỡn mỹ nam.

      là Trầm Úy Vũ, còn em, em tên là gì?” dùng đôi mắt sáng rực nhìn khuôn mặt nhắn đỏ bừng của , quyết định cùng đùa với lát nữa rồi bắt ngủ.

      ha hả cười, chọc vào mặt : “Nếu hầu hạ tốt tiểu thư đây… tôi cho biết…” Cái mông còn thoáng cử động, qua lớp vải ma xát vào nơi riêng tư của .

      Hành động này rất nhanh làm cho Trầm Úy Vũ dấy lên dục hỏa, đũng quần sưng to lên, hỏi lại: “Em muốn hầu hạ thế nào nào?” Bàn tay tự chủ được mà vuốt ve đùi .

      “Ưm…Váy chật quá… thoải mái…” sờ lên thắt lưng, ý bảo cởi ra cho , mà đương nhiên người muốn cởi đồ của đây khách khí, lập tức cởi váy cho .

      Trong nháy mắt, bộ ngực trắng nõn nhảy ra khiến cho mê mẩn, tay đưa ra bao bọc lấy hai quả đào mềm, dịu dàng xoa bóp.

      Tay bé vuốt ve cơ ngực của , đầu ngón tay còn gẩy lên điểm đỏ, ngoại hình của còn đẹp hơn cả phụ nữ, làn da cũng trắng hơn, mỗi đường nét cơ thể lại hoàn mỹ tuyệt đẹp đến mê người.

      Cúi người xuống, Đào Lộ dùng miệng lưỡi liếm láp điểm đỏ ngực , còn dùng lực nhéo cái, làm cho Trầm Úy Vũ căng thẳng, ngừng thở gấp.

      hậm hừ gì vậy… hưởng thụ vì được bổn tiểu thư đùa cợt phải …” ngẩng lên nhìn khuôn mặt bị kích thích lửa dục của , vẻ gợi cảm làm cho người ta càng muốn trêu chọc nhiều hơn!

      Chưa từng trông thấy dáng vẻ của Trầm Úy Vũ như vậy khi ở giường, điều này đối với Đào Lộ mà nguồn động lực rất lớn, trong đầu có hàng loạt tiểu ác ma nhảy ra, kêu gọi phải quyến rũ , đùa bỡn thêm nữa.

      “Em đừng đè như vậy nữa. ” Trầm Úy Vũ cố giữ bình tĩnh , trời mới biết là phải nhẫn nhịn thế nào, muốn lợi dụng lúc say mèm để ăn sạch người ta.

      Ngón tay lại dùng lực nhéo mạnh cái lên ngực , cường thế trả lời: “Em cứ muốn đè đấy…Muốn quỳ gối trước em…Dưới chân em…” Mông lại cố tình cọ cọ vài cái.

      cảm thấy toàn thân nóng bừng, biết là do chất men quấy phá hay là do ngượng ngùng, nhưng dù cho nguyên nhân có là gì cũng phải cố gắng che dấu mới được.

      Bị nhéo lên ngực, hề thấy đau, trái lại là cảm giác tê dại, trong tay còn bóp hai quả đào mềm mịn của , nhiệt độ tăng lên khiến cho hương quýt thơm ngọt người tỏa ra nhè khắp gian phòng.

      Chịu nổi sức hấp dẫn tuy có thể chạm nhưng thể ăn được, dứt khoát nhấc người dậy, há miệng ngậm bên ngực của vào miệng, đầu lưỡi ngừng liếm nhũ hoa, bàn tay to vòng ra sau vuốt ve bờ lưng trơn bóng của .

      “Ưm…” Đào Lộ khẽ nhăn mặt, hai tay ôm chặt lấy cổ , để cho dính sát vào bộ ngực sữa của mình.

      “Chậc chậc…” Trầm Úy Vũ hút mạnh nên phát ra tiếng động khá lớn, lưu lại dấu hôn ngực , khiến cho hai bầu ngực của dính đầy nước bọt trong suốt của .

      Lúc trước, cũng từng đùa bỡn ngực như thế này, nhưng lần nào cũng rất nhàng, lúc này lại mãnh liệt như vậy, làm cho nhịn nổi mà tê dại cả người.

      Đây là lần đầu tiên trải qua cảm giác này, vô cùng kỳ diệu, ràng vẫn là cơ thể này, nhưng cảm xúc khác biệt hoàn toàn.

      Tay bé đẩy đầu ra khỏi ngực , nâng lên khuôn mặt tà mị, cười ngọt ngào : “Được rồi… làm rất tốt…Bây giờ em cho phép vuốt ve chỗ khác…”

      Trong nháy mắt, Trầm Úy Vũ hoàn toàn sa đọa vào lời gọi mời của Đào Lộ, còn đủ tỉnh táo để chú ý đến vấn đề đạo đức nữa, cho dù là say, nhưng cho phép tấn công rồi, cho nên có lý nào mà lại từ chối!

      Bàn tay to cầm lấy mắt cá chân của rồi giơ lên cao, Đào Lộ gục xuống nằm giường, còn nhìn chăm chú vào vùng kín được lớp vải mỏng che đậy của , ánh mắt càng trở nên thâm sâu hơn.

      Miệng nhàng hôn dọc mu bàn chân , sau đó từ từ hướng lên , nhất định phải chậm rãi chơi đùa, phải thưởng thức mỗi tấc da thịt cơ thể mới được, dù sao, đêm vẫn còn rất dài mà…

      Chương 27
      “Ưm… đẹp trai ơi…Lưỡi của nóng quá…” Đào Lộ cắn môi , ra cảm thấy rất xấu hổ muốn rút chân về, bởi vì còn chưa tắm rửa mà.

      Hơn nữa, chưa từng được Trầm Úy Vũ đối đãi như vậy nên nhất thời thể thích ứng được, lưỡi từ mắt cá chân di chuyển lên khiến cho lỗ chân lông của run rẩy dựng đứng cả lên.

      Ngẩng đầu lên nhìn Đào Lộ nằm giường, Trầm Úy Vũ tà ác cười : “Ừ ~ Em có muốn nóng hơn nữa ?”

      Da thịt của tỏa ra hương quýt ngọt ngào, làm cho say mê âu yếm, bàn tay to cũng rảnh rỗi mà vuốt ve đùi .

      Làn da của tựa như lụa tơ tằm, dường như chỉ khẽ bóp là có thể chảy ra nước vậy, quả nhiên là quả đào mật tươi ngon, ăn có lỗi với chính mình!

      “Hả? Nóng hơn ư…Vậy bổn tiểu thư phải xem xét chút …Ưm…” Đào Lộ dùng ánh mắt vô tội nhìn , đưa ngón tay lên miệng cắn, muốn kìm chế để tiếng rên rỉ của mình phát ra.

      Nghe thấy phải “xem xét”, còn khẽ cắn ngón tay nữa, làm cho lửa dục của lại càng bùng cháy dữ dội hơn!

      kìm lòng được mà ảo tưởng, nếu như thứ mà ngậm là côn thịt cực đại của biết thế nào nhỉ, chắc chắn là vô cùng tuyệt vời, hoặc nếu chỉ dùng bàn tay bé kia cầm vào nó thôi cảm giác cũng rất sung sướng rồi.

      Tuy nhiên, việc này đối với bây giờ mà hơi khó khăn, sau này cứ kiên trì dạy dỗ là ắt có ngày thực được tâm nguyện!

      Liếc mắt vào chiếc quần lót mỏng của Đào Lộ, màu trắng tinh khiết làm lộ vùng trở nên ướt đẫm, vừa cúi xuống liếm chân , vừa đưa tay bắt đầu kéo quần lót xuống.

      “A… đẹp trai kia… cởi quần lót của em làm gì đó…” Đào Lộ híp mắt giả vờ ngây thơ hỏi, nhưng hai chân lại rất phối hợp với , cứ tưởng rằng chiếc quần lót được cởi ra, nhưng lại dừng lại để trêu chọc chút.

      Ngón tay chạm lên nơi ướt đẫm quần, Trầm Úy Vũ đưa lên mũi ngửi, trêu : “Ưm, ướt hết rồi ~ mùi là ngọt!”

      Bình thường nếu như trông thấy có người hành động như vậy, Đào Lộ chắc chắn gọi người ta là “Đồ thần kinh” hoặc “Đồ biến thái”, nhưng với chỉ cảm thấy cực kỳ ngượng ngùng và bối rối, nơi riêng tư cũng bắt đầu có phản ứng rồi.

      Trong đầu vang lên giọng động viên: Đào Lộ, mày phải cố lên nhé! Tiểu ác ma! Phải phát huy được uy lực của tiểu ác ma nghe chưa!

      “Ưm…Ướt ở đâu cơ…Cho em nhìn với ~” nũng nịu nhìn , tay lại kéo váy ra: “Nóng quá…”

      Bộ váy vốn còn miễn cưỡng che được ít cảnh xuân bây giờ bị kéo lên qua bụng, làm cho vùng kín hoàn toàn bại lộ dưới ánh đèn.

      Hoa huyệt từ từ chảy ra giọt sương mỏng manh, vùng da trắng nõn mê hoặc lòng người, đối với đàn ông đây chính là lời mời gọi tiếng động.

      “Ở chỗ này này!” Trầm Úy Vũ nhàng , như người thầy trả lời câu hỏi của học sinh vậy, ngón tay sờ vào bên trong hoa huyệt hơi dùng sức ấn vào, khiến cho càng tiết ra nhiều mật dịch.

      “Có cảm thấy được ? Để xem kỹ lại nào!” lại hỏi, sau đó đưa đầu lưỡi liếm dọc bắp đùi của Đào Lộ, nhìn chăm chú vào gương mặt nhắn ửng hồng, cặp mắt cũng long lanh ngập nước, đôi môi khẽ ngâm nga hậm hừ.

      Bị cuốn vào khiêu khích của , Đào Lộ thể lên tiếng trả lời, chỉ có thể hừ hừ rên khẽ, nghe giống như rất sung sướng, làm cho Trầm Úy Vũ trêu chọc đưa ngón tay vào trong tiểu huyệt của .

      Mật huyệt của chưa bị mở rộng nên rất , hơn nữa còn bị dị vật xâm nhập nên có chút đau đớn, khiến cho cơ thể tự động co rút lại, muốn đẩy ngón tay của ra.

      “Ưm…Đau quá…” Đào Lộ khẽ nhíu mày, tay bám chặt vào ga giường, hai chân theo bản năng muốn khép lại, cho dù có luyện tập điệu bộ thế nào, đến khi thực hành vẫn thể biểu ra được dáng vẻ như hưởng thụ.

      “Ngoan nào…Thả lỏng chút, mở chân ra cho xem. ”Trầm Úy Vũ kiên nhẫn dỗ dành , cúi đầu hôn lên môi cái, sau đó tiện đà chuyển xuống ngực, há miệng ngậm lấy nhũ hoa, ý đồ muốn phân tán lực chú ý của .

      Ngón tay bị hoa huyệt của bóp chặt, khiến cho hưng phấn thôi, vật kia của bây giờ còn sưng cứng sắp gắng gượng được nữa rồi, quả muốn điên lên mất!

      Nhưng cho dù có muốn vào đến đâu cũng phải hết sức kìm chế, bởi vì vẫn chưa thể thích ứng được với vật kia của .

      Đào Lộ nghe lời thả lỏng toàn thân, mở hai chân ra, vừa bị ngón tay đưa vào bên dưới, vừa bị lưỡi mút mát đầu ngực, cảm giác vừa đau vừa tê dại làm cho thể chịu nổi.

      Cứ nghĩ rằng cảm giác đau đớn thể hết ngay, vậy mà nó dần biến mất, bên dưới bắt đầu truyền đến cảm giác sảng khoái, làm cho dần dần thấy thích.

      “Ưm…ưm…Úy Vũ… xấu lắm…” thanh nũng nịu của khiến vui vẻ thôi, ngón tay càng thêm dùng sức ra vào nhanh và sâu, miệng cũng quên liếm láp quả đào ngọt ngào thơm ngon ngực

      Chương 28
      Trầm Úy Vũ bị câu của Đào Lộ làm cho buồn cười!

      Từ bộ ngực tròn ngẩng đầu lên ngắm nhìn gương mặt say rượu của , lần đầu tiên có người dám xấu đấy!

      Tuy là luôn biết giữ mình, quá phóng túng, nhưng cũng có nghĩa là chưa làm tình với phụ nữ, bình thường khi lên giường với người phụ nữ khác, đều hết sức khắc chế, phần là vì nhu cầu của thân thể là chính, còn hầu như là có cảm xúc gì.

      này lại có thể khơi gợi được tâm tình của , làm muốn hung hăng chà đạp trận, đem nuốt sạch vào trong bụng.

      “Sao lại xấu vậy?” nắm lấy bên ngực của Đào Lộ, vừa lòng nhìn thấy nó trở nên ửng hồng, tay khác lại xâm nhập vào thủy huyệt của , đem lối vào mở ra chút.

      làm cho người ta…Ưm…Người ta ngứa…Khó chịu lắm…” Đào Lộ cảm thấy cơ thể nóng bừng cả lên, ý nghĩ dần trở nên hỗn loạn.

      Bắt lấy câu chữ của , Trầm Úy Vũ xấu xa trả lời: “Vậy xem ra là xuống tay quá rồi, bây giờ tôn trọng ý kiến của Đại tiểu thư, làm cho em ngứa nữa nhé!”

      Đào Lộ mơ hồ nghe , cảm thấy có điều gì đó đúng lắm, còn chưa kịp hỏi cho ràng nơi riêng tư bị thứ lớn hơn đâm sâu vào.

      Trầm Úy Vũ đưa thêm ngón tay vào trong, đem cả ngón tay vào trong tiểu huyệt, gia tăng tốc độ đùa bỡn , cảm thụ ngón tay dính đầy mật dịch của mình.

      Ngón tay thô ráp ma xát lên da thịt non mềm, mang đến thứ cảm xúc kỳ lạ, khiến cho Đào Lộ biết gì, chỉ có thể phát ra tiếng kêu nũng nịu, hòa cùng với tiếng nước trong tay .

      “Làm thế này chắc là ngứa nữa hả!” Trầm Úy Vũ rút hai ngón tay ra, lè lưỡi liếm lên mật dịch của Đào Lộ, chậm rãi thưởng thức, đây là lần đầu tiên mà làm điều này.

      Trời ạ! lại ăn cái đó!

      Trong mấy đĩa phim đen đương nhiên là có đủ các hình ảnh dâm dục, nhưng khi đó cũng chưa từng thử tưởng tượng việc Trầm Úy Vũ liếm mút chất dịch của , giờ lại được nhìn trực tiếp như vậy, khiến có phần rung động!

      Đôi mắt xinh đẹp cùng vẻ mặt tà mị của , đôi môi trơn bóng biết là do nước bọt của hay là mật dịch của , lúc đưa ngón tay lên miệng, trông vô cùng quyến rũ, hoàn toàn bất đồng với dáng vẻ chỉnh chu đĩnh đạc của thường ngày!

      Nhìn ánh mắt của ngượng ngùng, hai má đỏ ửng xinh đẹp như quả đào mật, làm cho rất vui vẻ.

      Cố gắng ổn định lại lý trí dần tan rã, Đào Lộ giơ chân đặt lên đũng quần , sau đó dùng bàn chân chà xát, mặt dày tươi cười hỏi: “Tốt lắm, đứa bé ngoan, em ngứa nữa rồi, còn có ngứa ?”

      Trầm Úy Vũ sững người, đôi mắt sáng nheo lại, nghĩ thầm này muốn khiêu khích đấy à? Sau đó giọng điệu có phần nguy hiểm trả lời: “Có chút chút, nhưng mà… vẫn chưa sờ em đủ đâu!”

      xong, đưa tay giữ hai chân lại, khuôn mặt cúi xuống gần hoa huyệt chảy đầy mật dịch, đầu lưỡi liếm xung quanh vùng kín của , sau đó trực tiếp ngậm hai phiến thịt rồi mút mạnh.

      Hành động này làm cho Đào Lộ muốn phát điên rồi! sợ hãi nhấc mông muốn lui về sau, nhưng lại bị hai tay của kìm chặt lại, hoàn toàn thể động đậy.

      ngờ là Trầm Úy Vũ liếm mút nơi riêng tư của đó!

      Sao lại có thể? Sao lại như vậy chứ? Kiếp trước bao giờ làm thế đâu!

      Môi lưỡi nóng rực dán chặt lên vùng kín của , hôn lên hoa hạch, đầu lưỡi trêu đùa nó, lại phát làm vậy khiến run rẩy thở gấp, khiến cho càng thêm thích thú mà nghịch ngợm tiếp.

      Chưa bao giờ trải qua cảm giác được dùng miệng âu yếm nơi riêng tư, lúc này Đào Lộ cảm thấy các dây thần kinh trong cơ thể như bị đứt hết mất rồi!

      Hoa hạch mẫn cảm chịu nổi kích thích của , phần bụng dưới truyền đến cơn tê dại như bị điện giật, làm cho kìm được dùng thanh đáng dịu dàng : “A…a…. Em là…Là vuốt ve cơ mà…Nhưng sao lại… lại…”

      Hiểu được ý tứ của , Trầm Úy Vũ xấu xa đáp: “Ơ kìa…Đại tiểu thư chưa được dùng miệng để vuốt ve mà…Chậc chậc…Nhiều nước quá…”

      Bên tai truyền đến tiếng chẹp chẹp từ miệng , phần bụng dưới của Đào Lộ tự nhiên cũng cảm thấy nóng ran, đồng thời lại thấy ngứa, muốn càng nhiều càng nhiều hơn.

      Tay bé với ra sau gáy , dùng sức ấn đầu xuống nơi riêng tư của mình, Đào Lộ lúc này sắp phát điên rồi! Vì mà phát điên!

      “Ưm…Tê quá…Úy Vũ…” run rẩy , lại hưởng thụ lưỡi của cọ xát vào vách thịt, hoa tâm theo bản năng lại tiết ra mật dịch, chảy xuôi xuống dính ra ga giường.

      Hóa ra cảm giác của nữ diễn viên AV khi được người nam liếm mút nơi riêng tư là như thế này, vừa sảng khoái, vừa sung sướng, lại vừa cảm thấy trống vắng điều gì đó, muốn nhiều hơn!

      Cuối cùng, Trầm Úy Vũ thưởng thức được hương vị ngọt ngào mà khao khát từ lâu, cam tâm tình nguyện buông ra lát, ngẩng đầu lên nhìn gương mặt đáng xinh đẹp của .

      Thời khắc kia cũng sắp tới rồi, hoàn toàn nở rộ dưới thân !

      “Đại tiểu thư, thấy biểu có tốt hả?” Trầm Úy Vũ giống như đứa trẻ đòi Đào Lộ cho ăn.

      “Tốt lắm ~ Thưởng cho này ~ Cho ăn no nơi này của em nhé ~” Tay bé của chỉ lên hoa cốc của mình, dùng ngón tay tách hai vách thịt ra, khiến cho mật dịch bên trong lại chảy ra ít.

      bị lời dâm đãng và hành động bạo dạn của mình làm cho thẹn thùng, da thịt nổi lên màu hồng nhạt, toàn thân nóng rực như bị ánh mặt trời thiêu đốt.

      Nhìn chủ động gọi mời, Trầm Úy Vũ thầm nguyền rủa tiếng: “Em tiểu tinh này, hôm nay dù có thế nào cũng phải ăn em đến no thôi!”

      xong, nhanh nhẹn cởi quần lót của mình, côn thịt gặp trói buộc mà dâng trào bật ra, quỳ gối xuống, vòng hai chân của quấn quanh hông mình, súng nóng hướng thẳng trước lối vào.

      “Cảm thụ xem chiếm lấy em như thế nào nhé!” vừa vừa bắt đầu chen vào hoa huyệt mềm mại ấm áp của

      Chương 29
      Lối vào hẹp bị vật thể to lớn chen vào, dù cho vừa rồi Đào Lộ động tình, nhưng cảm giác đau đớn lúc này vẫn truyền tới, khiến cho sắc mặt trở nên trắng bệch.

      Đào Lộ vẫn chưa nhìn trực tiếp xem cái kia của Trầm Úy Vũ to thế nào, bởi vì vẫn còn ngượng, bây giờ cảm nhận được thô to kia, tâm trạng của Đào Lộ bắt đầu hoảng loạn rồi.

      Nhớ lại kiếp trước cũng từng trải qua cảm giác khó chịu này, làm cuống quýt cầu : “Đừng…Đau quá…Đừng mà…” Tay bé bám chặt lên cánh tay , cơ thể càng thêm căng cứng.

      Tiểu huyệt của quá chặt, chặt đến mức khiến cho vừa mới vào chút cảm thấy sảng khoái, suýt chút nữa kiềm chế được mà đâm sâu xuống.

      kia lại cầu xin dừng lại, làm gì có chuyện đó chứ! Bây giờ coi như là đạn lên nòng, thể bắn!

      “Ngoan nào em…Thả lỏng người ra…Lát nữa hết đau ngay thôi…” Trầm Úy Vũ nghiến răng nghiến lợi an ủi , giờ khắc này bảo làm sao mà bình tĩnh dỗ dành được chứ.

      Bàn tay to giữ chặt eo Đào Lộ, Trầm Úy Vũ từng chút vùi vào bên trong , trán rịn ra lớp mồ hôi, phải kìm nén hết sức mới có thể bùng phát dục vọng của mình.

      “Đau quá… gạt em…” nghẹn ngào , lúc trước chỉ thấy đau suốt thôi, làm gì có chuyện hết đau chứ.

      Bây giờ cho hối hận có được ?

      Nhìn nhăn mặt, dáng vẻ như chịu tra tấn, có thể thoải mái cầu xin , nhưng quyết làm đến cùng.

      dừng động tác xâm nhập của mình, cúi người hôn lên đôi môi nhắn của , đầu lưỡi đưa vào bên trong triền miên.

      Ngay lúc Đào Lộ còn say mê trong nụ hôn của , Trầm Úy Vũ lại đem côn thịt lùi ra chút, rồi mới dùng sức đâm mạnh vào, xuyên phá chướng ngại vật mỏng manh, hoàn toàn nằm trọn trong tiểu huyệt ướt át của .

      “A…” Tiếng khóc của bị nuốt vào trong miệng, chỉ có thể run rẩy thân mình, đầu ngón tay ấn chặt lưng , vặn vẹo vòng eo muốn thử tránh ra chút.

      Rời khỏi cái miệng của , chuyển tới hôn lên gò má ngập nước mắt, khàn giọng thở dốc : “Bảo bối ngoan, cố chịu đau lần nhé, đừng lộn xộn, cho mà!

      Cuối cùng chịu nổi cảm giác mềm mại của bao chặt lấy vật thô to của , từng cơn tê dại khiến cho mất hết lý trí. khẽ rút ra rồi lại đâm mạnh vào, ngừng chậm rãi cử động hông, nhìn vào nơi riêng tư của hai người dính chặt lấy nhau, chứng minh điều rằng hoàn toàn là của !

      “Em làm cho phát điên lên mất!” Trầm Úy Vũ tăng tốc độ đong đưa phần hông, tay khẽ vân vê nhũ hoa của , khiến cho phân tán chú ý, cảm nhận được khoái cảm mà cơ thể mang lại.

      Vật thô to của ngừng mở rộng hoa kính của , Đào Lộ bắt đầu cảm thấy còn đau đớn như vừa nãy nữa, tê dại từ sâu bên trong tiểu huyệt khẽ nhen nhóm, làm cho tiếng khóc của chuyển thành tiếng rên rỉ: “Ưm…A…. ”

      Nhìn thấy được chuyển biến của , Trầm Úy Vũ khẽ cười: “Có cảm giác rồi đúng em? Tốt lắm!”

      Giơ đôi chân dài của gác lên vai mình, hai tay chế trụ bộ ngực tròn, hai ngón tay kẹp lấy nhũ hoa đỏ hồng, mà côn thịt cứng rắn vẫn như cũ rút ra đâm vào.

      “A đừng…Sâu quá…A…A…” cảm thấy như sắp ngừng thở đến nơi, mỗi lần nhấn xuống đều đạt đến nơi sâu nhất, giống như bị điện giật vậy.

      “Em muốn nó mà…Đừng cự tuyệt…Siết chặt …” Giọng của tràn ngập hương vị tình dục, vật nóng ngừng ma xát tiểu huyệt mềm mại của , kéo đến lượng lớn nước vẩy ra ga giường.

      Mắt nhìn Trầm Úy Vũ còn vẻ lạnh nhạt như kiếp trước nữa, mồ hôi còn thấm đầy trán, khiến cho trông rất phóng đãng, mà bên dưới lại liên tục đâm vào , làm cho toàn bị đẩy lên sát đầu giường, sau đó lại bị kéo trở lại.

      Sao lại trở nên mãnh liệt như vậy? Bị hành động cuồng nhiệt của làm cho tê dại, Đào Lộ kìm chế được mà phát ra tiếng kêu dâm đãng, cơ thể theo bản năng tiến sát vào hơn.

      cho biết, ai cắm vào em?” Bàn tay to của cầm lấy cổ chân , kéo hai chân tách ra, để cho nhìn thấy nơi va chạm của hai người, hình ảnh kích thích khiến cho càng thêm gia tốc hơn.

      Câu hỏi như vậy lại phát ra từ miệng , là khó tin quá!

      Mà khoái cảm ập tới cổ vũ Đào Lộ ra: “A…a…Là …Úy Vũ… cắm vào người ta…A…Ưm…”

      “Cắm…cắm vào…Đào…Ưm…Đào Lộ…Úy Vũ… chậm thôi…” cảm thấy như thân dưới sắp bị làm hỏng mất rồi.

      Trầm Úy Vũ bị tiếng ngâm nga của kích thích, cổ vũ càng thêm hăng say hơn, cảm nhận được hoa huyệt của ngày càng chặt, hô hấp cũng hỗn loạn, biết sắp lên đỉnh rồi, lại càng thêm đâm vào rút ra nhanh hơn.

      Đột nhiên như có luồng điện truyền tới làm cho đầu óc Đào Lộ trở nên tê rần, thét lên chói tai, cảm giác sung sướng làm cho toàn thân co rút thôi.

      Cho dù đạt cao trào mà mãnh liệt lắc đầu, khóc đến đỏ cả mắt, chịu nổi xâm nhập của , Trầm Úy Vũ vẫn tiếp tục đong đưa mông, cảm thụ khoái cảm khi được mút chặt.

      Trong phòng vang lên tiếng “bành bạch” va chạm lẫn nhau, thanh và mùi vị kích thích tâm trạng của , làm cho mạnh mẽ hung hăng chà đạp .

      Lúc Đào Lộ cảm thấy như mình sắp bị ép đến chết rồi, Trầm Úy Vũ lại nặng nề đâm vào vài cái, sau đó gầm tiếng, đem tinh dịch đặc sệt bắn sâu vào bên trong

      Chương 30
      Sau khi phóng ra Trầm Úy Vũ vẫn như cũ chôn sâu trong cơ thể Đào Lộ, tinh tế hưởng thụ dư sau cao trào, cúi người hôn lên xương quai xanh duyên dáng của .

      ra chính cũng bị hưng phấn của mình làm cho kinh ngạc, đây là lần đầu tiên mà kịch liệt đến như vậy!

      “Ưm… tắm…” Đào Lộ nhắm mắt rì rầm, toàn thân dinh dính khó chịu, ngay cả muốn đứng dậy cũng khó, bởi vậy chỉ có thể mở miệng với .

      “Tuân lệnh nữ vương. ” Trầm Úy Vũ đưa tay gạt những lọn tóc ướt dính mặt , rút côn thịt ra ngoài, trong nháy mắt, mật dịch trắng đục từ trong tiểu huyệt chảy ra, làm cho bụng dưới của lại nóng lên, dục hỏa vừa mới tản lại bắt đầu có dấu hiệu nhen nhóm trở lại.

      Nhìn lát, thầm hít sâu hơi, miễn cưỡng nhìn qua chỗ khác, dồn chú ý lên cơ thể mềm mại mê người kia nữa.

      nhảy xuống giường, dùng tay bế vào phòng của mình, đặt lên chiếc giường king size của rồi vào phòng tắm xả nước ấm, sau đó lại quay lại phòng lấy sữa tắm hương quýt.

      Lại lần nữa ngồi xuống giường, đưa tay nhéo , : “ tắm nào!”

      vì quá mệt mỏi nên vừa được đặt xuống giường tiến vào mộng đẹp, lúc này thèm để ý đến hành vi “quấy rầy” của Trầm Úy Vũ, còn xoay người sang chỗ khác tiếp tục ngủ say.

      “Ai…” Trầm Úy Vũ than , biết thế này đối với mình là sướng hay khổ đây?

      Cuối cùng, vẫn nhận mệnh bế vào phòng tắm, cùng nhau tắm uyên ương.

      Nhớ những lần trước khi lên giường với người phụ nữ khác, xong việc bọn họ đều vội vã nhảy vào phòng tắm, muốn cùng tắm rửa, nhân tiện làm thêm lần nữa, nhưng đều bị đuổi ra ngoài.

      Với , sau khi giải quyết nhu cầu sinh lý giường rồi, có hứng thú làm thêm lần nữa, nhưng Đào Lộ khác, lúc này dự đoán được có chuyện gì phát sinh sau khi vào phòng tắm với rồi.

      giây trước còn nghĩ nếu muốn nữa mệt chết mất, nhưng bây giờ lại ngay lập tức dùng ý đồ bất lương của mình để đưa ra lý do: Là chính này sai tắm cho mà, bởi vậy phải làm hết trách nhiệm phục vụ , mà đương nhiên phục vụ phải được trả công chứ đúng , có gì quá đáng đâu!

      Bồn tắm hình tròn có kích thước khá lớn, đủ để cho ba Đào Lộ ngồi vào, nhưng nếu có thêm Trầm Úy Vũ còn gian trống, chỉ có thể coi là vừa đủ.

      Hai người ngồi trong bồn, Đào Lộ tựa lưng vào ngực , lớp trang điểm mặt bị Trầm Úy Vũ rửa sạch, gương mặt mộc để lộ hai gò má ửng hồng, nước da trắng mịn như chú thỏ con.

      bóp ít sữa tắm hương quýt ra tay, sau đó vòng qua nách Đào Lộ rồi tỉ mỉ xoa bóp hai quả đào mềm mại trước ngực . Da thịt láng mịn cộng thêm lớp sữa tắm trơn bóng khiến cho xúc cảm tay tuyệt vời vô cùng, lực đạo cũng càng thêm gia tăng.

      Nước từ tóc chảy xuôi xuống gáy , làm cho cổ họng khô nóng, bèn vươn đầu lưỡi liếm những giọt nước kia, sau đó thuận tiện liếm mút da thịt .

      Thân dưới vì dục hỏa mà sưng to trở lại, cứng rắn hướng lên , vừa vặn chạm vào khe mông , tiếp xúc trực tiếp trước lối vào.

      “Quả đào …Mềm quá…” Trầm Úy Vũ khàn giọng , mũi ngửi hương thơm của quýt tràn ngập khắp phòng tắm, vừa trong lành, vừa ngọt ngào, lại có chút mê hoặc lòng người.

      Đào Lộ mơ màng biết ý đồ của , chỉ cảm thấy trước ngực hơi ngưa ngứa, “Ưm…” nhàng rên tiếng tỏ ý kháng nghị.

      Nhưng nghe vào tai Trầm Úy Vũ lại thành ra là đồng ý với lời , làm cho càng hưng phấn vỗ về chơi đùa tiếp, sau lại từ từ đưa tay xuống mò mẫm giữa hai chân .

      Ngón tay cọ xát khe hở hẹp, cảm giác có chút dinh dính, nhếch miệng cười, : “Quả đào , giúp em rửa nơi này, nhưng lát phải nhớ thưởng cho đó ~” quên lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn mà bổ sung thêm câu, dù sao cũng ăn lần rồi, ăn thêm lần nữa cũng sao mà!

      “Dạ…” Đào Lộ khẽ nhíu mi, cơn buồn ngủ làm mở nổi mắt, chỉ thấy hạ thân có chút bủn rủn, khiến thể yên ổn nghỉ ngơi được.

      thanh này làm rất vừa lòng, mặc kệ trong ngực có tỉnh táo hay cũng quan trọng, quan trọng là… muốn âu yếm thương thêm nhiều nhiều nữa!

      Đưa ngón tay đẩy vào hoa huyệt hẹp, cảm nhận nó khẽ co lại, có lẽ bên trong còn lưu lại tinh dịch của nên cực kỳ ướt.

      Tay trái xoa bóp lên ngực phải của , tay phải đặt lên hoa cốc, lòng bàn tay cọ xát hai vách thịt, ngón tay dài còn đâm sâu vào trong, trêu đùa trận.

      Nhũ hoa và nơi riêng tư truyền đến từng cơn tê dại, quấy nhiễu mộng đẹp của , làm cho thể dồn sức mở mắt ra, đập vào mắt chính là bồn nước dập dềnh sóng, mặt nước còn có bọt xà phòng, mà ngực cũng có đầy bọt, còn có thêm bàn tay?!

      “Ưm…Úy Vũ…Người ta mệt lắm rồi…” Giọng của như lông chim, bàn tay to kia cần nghĩ cũng biết là của ai, đáng sợ hơn là vật kia của còn cọ xát vào nơi riêng tư của nữa.

      “Quả đào , vừa nãy giúp em tắm rửa, em được mà ~ Còn đồng ý thưởng cho nữa đó!” Trầm Úy Vũ lợi dụng cơ hội để đòi lợi ích về cho mình, hai tay lại gia tăng lực đạo, liều mạng phóng hỏa người .

      Có sao? Sao lại có chút ấn tượng nào vậy?

      Im lặng lát, Đào Lộ ngửa ra sau tựa vào vai , điềm đạm đáng : “Vậy em đổi ý có được ?”

      Trầm Úy Vũ là người thế nào chứ, Đào Lộ phải là đối thủ của , vật kia sau khi nghe lời cầu xin của hề có dấu hiệu mềm xuống, trái lại còn có phần thô to hơn.

      “Quả đào , muốn em từ lâu rồi, mới làm lần thể đủ được, lần nữa thôi được em, em chỉ việc để ôm thôi, phần còn lại cứ để , nhé?” xuống nước dỗ dành , khiến cho rơi vào trạng thái do dự, thấy thế, dứt khoát : “ ra em cũng muốn mà, coi như đồng ý rồi nhé. ”

      xong, xoay người lại đối mặt với , bàn tay to ôm lấy mông , làm cho hai vách thịt mở ra, kéo ngồi lên người mình, khiến cho toàn bộ côn thịt của thẳng tắp chui vào trong tiểu huyệt của !
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      Dang Du San, hoaivo, thanhbinh50 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :