1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quyentit

      quyentit New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      10
      ko muon cuoi them vj ni co nao nua :yoyo60:
      Nguyễn Thị Luyện thích bài này.

    2. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Hoa ra a da quyet dinh cuoi c rui co :yoyo60: lai con gia vo

    3. Nguyễn Thị Luyện

      Nguyễn Thị Luyện Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      286
      ak cũng nghĩ đến việc cưới ni rồi

    4. Natsuki

      Natsuki Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      20
      Sao lại có tư tưởng cưới hỏi rồi cơ à? :))

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 51 Quốc Sư, nội hàm của ngài đâu?



      Tô Thanh Mạt bất lực kéo kéo ống tay áo của nàng ấy, nàng tham ăn này, nhìn thời mình ở đâu lộ ra gương mặt thèm chảy dãi như thế rồi.


      Mấy vị nội thị kia sau khi đem món ăn bày hết lên bàn liền lui ra ngoài, chỉ có Thanh Nhất còn ở đứng ở bên, hiển nhiên là có ý định muốn


      Tô Thanh Mạt liếc mắt nhìn , lập tức ngay: "Tô tiểu thư, hôm nay đầu bếp biết ngài có tỷ muội đến thăm, nên chỉ chuẩn bị thức ăn ngày thường ngài thích, chứ chuẩn bị thức ăn chay, nếu vị sư phụ này ăn quen cứ lên tiếng. Tôi lập tức sắp xếp mâm thức ăn thanh đạm lên ngay."


      Tiểu Lục vừa nghe liền hiểu, nam tử trước mắt này thăm dò mình. Dù gì cũng làm ni bao nhiêu năm, cũng phải ngồi .


      Thu lại vẻ thèm thuồng mặt, nàng chuẩn bị gật đầu đồng ý, kết quả ống tay lần thứ hai bị Tô Thanh Mạt kéo lại, lập tức liền ngậm miệng .


      " cần làm phiền, bần ni cùng sư muội đều phải người thích ăn thức ăn chay. Các món này đều hợp khẩu vị chúng tôi. Đúng , sư muội?"


      Tiểu Lục gật đầu, sắc mặt của nàng ấy có chút cứng ngắc. Cảm thấy bản lĩnh mở mắt mò của tiểu thư cũng quá cao minh, có người xuất gia nào lại ăn chay chứ?


      Vào lúc các nàng cầm đũa chuẩn bị ăn, mỹ nam phong độ Ly Thanh phất tay áo thong thả xuất lần nữa, châm chọc: "Bổn cung sao lại có cảm giác, ni bên trong đạo quan Mạt Yên của các ngươi đều là ni giả thế? Có khi nào là lợi dụng danh nghĩa ni , để lén lút làm ra ít chuyện muốn người ta biết hay đây?’


      Tiểu Lục nghe vậy, mặt biến sắc, đôi đũa trong tay run lên xoạch tiếng rơi mặt đất.


      "Chậc chậc chậc... Xem dáng vẻ chột dạ của ni này, chắc hẳn bổn cung đoán đúng đến chín phần mười." Ly Thanh chắc chắc lưỡi lắc đầu ngồi xống ở phía đối diện.


      Tô Thanh Mạt lườm cái, thèm phản ứng, đem đôi đũa trong tay của mình đưa cho tiểu Lục, vỗ vỗ tay của nàng lặng lẽ an ủi, lại vươn người đem đôi đũa trước mặt Ly Thanh lấy tới. Kêu Tiểu Lục bắt đầu ăn.


      Tuy sáng sớm nàng gặm mấy cái đùi gà, nhưng cũng thể chịu nổi khi đoạn đường dài như thế mà bị tiêu hóa hết.


      tại nàng sắp chết đói, dư hơi cùng đôi co. Muốn đôi co trước tiên cũng phải chờ nàng lấp đầy cái bụng rồi hẳng .


      Ly Thanh thấy thế, đương nhiên là giận dữ, vỗ bàn cái: "Tô Thanh Mạt! Ngươi cầm đó chính là đũa của Bổn cung!"


      Hai mắt gắt gao trừng mắt nhìn nữ nhân ở đối diện ăn khác gì quỷ chết đói, đáng ghét! Đũa của ni kia rơi liên quan gì đến , nàng dựa vào cái gì để lấy đũa của thế vào?


      Nhưng mặc gầm thét trong phòng lại ai lên tiếng!


      Bởi Ly Thanh gào thét hề gây được chú ý của Tô Thanh Mạt, nhưng tiểu Lục lại biến sắc quay đầu lại nhìn nàng.


      Khuôn mặt của tiểu Lục giờ trắng xám, ánh mắt nhìn về hướng nàng tràn ngập sợ hãi. Tiêu.. Tiêu rồi… ... Làm sao biết tên của tiểu thư?


      Tô Thanh Mạt thầm than: Tiểu nha đầu này sao lại sơ ý như thế chứ?


      Thân là người trong cuộc, mà mình lại hề lo lắng chút nào, nàng ấy kích động làm gì? Chẳng lẽ biết dáng vẻ giờ của nàng ấy rất giống câu đánh khai sao?


      Mở to hai mắt hung tợn trừng người đối diện chút: "Ăn cơm lo ăn cơm, lớn tiếng ồn ào như thế làm gì, xứng đáng với thân phận Quốc Sư đương triều của ngài sao? Tu dưỡng của Quốc Sư đại nhân ở đâu? Nội hàm ở nơi nào? Đều mang hết cho chó ăn rồi sao? Ngài coi ngài kìa, làm cho sư muội của bần ni sợ hãi rồi, bần ni cảnh cáo ngài, sư muội của bần ni bị bệnh tim rất nặng, nếu bị ngài dọa mà xảy ra chuyện may, bần ni muốn xem Quốc Sư đại nhân ngài thu xếp như thế nào."


      Ly Thanh tức giận đến xanh cả mặt, mặt ngừng co giật, ràng chính là nàng cướp đũa của mình, sao bây giờ lại thành lỗi của ?


      Tầm mắt của Ly Thanh chuyển về hướng tiểu Lục, đều do ni chết tiệt này!


      Thân thể của Tiểu Lục theo bản năng co rụt lại nép vào bên người Tô Thanh Mạt, ánh mắt của vị Quốc Sư đại nhân này khi nhìn nàng rất đáng sợ


      Tô Thanh Mạt nhận ra được, liền lại trợn mắt nhìn về hướng Ly Thanh : "Ngài trừng cái gì đó? Muốn so mắt ai lớn hơn đúng ? muốn ăn ra ngoài, đừng ở chỗ này ảnh hưởng khẩu vị của chúng tôi.”


      Tiểu Lục nghe vậy, nôn nóng kéo kéo góc áo của nàng, ra hiệu tiểu thư đừng nữa. Ở địa bàn người ta còn hung hăng như vậy, kết cục chỉ chết càng nhanh hơn. Huống hồ người trước mắt này còn biết thân phận của tiểu thư, vậy càng phải cẩn thận ứng phó mới đúng.


      Tô Thanh Mạt để ý đến nàng, đem chiếc đũa bàn nhét vào trong tay tiểu Lục, "Ăn nhanh , ăn xong chắc cũng đến giờ hoàng thái hậu cho người đến tiễn muội.”


      Ly Thanh lúc này tức giận gần chết, cãi cãi lại nàng, đánh lại thể đánh. Đường đường là Quốc Sư Thiên triều như từ khi nào lại lưu lạc đến mức bị người ta đối xử khinh bạc như thế?


      Híp lại hai mắt xoay chuyển mấy vòng, lần thứ hai khóa chặt ở người nữ nhân đáng giận đó, miệng chậm rãi : "Tô Thanh Mạt, ngươi đừng tưởng rằng Bổn cung biết lai lịch của ngươi, Bổn cung cũng nhiều, bắt đầu từ cái tên của ngươi . Tô, chắc chắn là họ của cha ngươi. Mạt, nếu Bổn cung nhớ lầm, tên ban đầu của sư thái đạo quan Mạt Yên hình như gọi là Lý Mạt Yên đúng ? Nếu tên kèm họ mẹ, vậy chữ Thanh chắc chắn có liên quan đến cha ngươi. Nếu thế , mọi chuyện dễ hiểu hơn nhiều rồi." Ly Thanh quay đầu lại nhìn Thanh Nhất : "Ngươi điều tra, trong kinh thành này, điều tra hết tất cả nam tử họ Tô, tên có lót chữ Thanh, sau canh giờ, Bổn cung nhất định phải biết đáp án."


      "Vâng!" Thanh Nhất nhanh chóng đáp tiếng, xoay người liền ra ngoài.


      Tiểu Lục nghe vậy, gương mặt cúi xuống trắng bệch, bàn tay đặt đùi tại bám chặt lấy góc áo, bàn tay cầm đũa cứng lại.


      Trong lòng nàng chỉ có ý nghĩ: Hôm nay nàng nhất định phải đem tiểu thư mang ra cung, tốt nhất trước tiên nên thoát khỏi kinh thành, trốn ra biên ngoại thời gian.


      Sau đó cùng lão gia cùng phu nhân thương lượng chút, xem có cần cho người tiến cung, xử lý vị Quốc Sư biết quá nhiều này hay . Sau đó lại ảo não võ công của mình quá tệ, nếu nàng ra tay giết diệt khẩu rồi!


      Nhưng Tô Thanh Mạt lại vẫn vô cùng trấn định, tên biến thái này luôn luôn dung thân thế của nàng để dọa nàng, đây cũng phải mới lần đầu. Lần đầu nàng cũng có để thực được, lần này đương nhiên cũng như thế.


      Nàng với tiểu Lục: "Sư muội, sư tỷ có lời muốn Quốc Sư đại nhân mật đàm, muội ra ngoài trước chờ lúc."


      Tiểu Lục nhìn Ly Thanh chút, theo bản năng liền lắc đầu từ chối.


      Tô Thanh Mạt đem nàng mạnh mẽ đẩy ra bên ngoài, ngoài miệng : "Muội yên tâm, mâm thức ăn này trước khi muội vẫn chưa bắt đầu ăn, đảm bảo ai có thể chạm được.”


      Tiểu Lục vốn rất cam lòng, vừa nghe thấy lời ấy, lập tức liền ngoan ngoãn ra ngoài. Mỗi khi tiểu thư với nàng hai chữ đảm bảo, chứng tỏ tiểu thư nhất định nghĩ ra kế sách ứng đối.


      Chờ tiểu Lục ra ngoài, Tô Thanh Mạt lúc này mới liếc xéo người hả hê ở đối diện: "Quốc Sư đại nhân, ngài xem ngài có thấy xấu hổ hay ? Lần nào cãi lại bần ni, liền bắt đầu lấy thân thế của bần ni ra dọa, biết từ đến giờ cuộc sống của bần ni nhấp nhô khổ sở, còn lần lượt xát muối lên vết thương của bần ni, đem vui sướng của ngài xây dựng thống khổ của bần ni, ngài làm như vậy thấy có được ?”


      Ly Thanh nghe xong, sau đó khe khẽ gật đầu tỏ tỏ vẻ hiểu, nhưng sau đó mặt liền nở nụ cười rất đáng ăn đòn: "Tô Thanh Mạt, ngươi biết ? tại khi bổn cung nhìn thấy ngươi thống khổ, trong lòng Bổn cung lại cực kì sung sướng. Ngươi xem, bổn cung như thế có được hay ?”



      Thê nô là đây, sợ vợ là phải thế này :dai ca: :dai ca:
      Last edited: 22/5/15
      AELITA, nhimxu, Mẹ Mìn37 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :