1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Dược hương trùng sinh - Hi Hành (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Amelia

      Amelia Well-Known Member

      Bài viết:
      484
      Được thích:
      1,158
      Chương 39 Phân biệt

      Editor : thuganhanuoi


      Nhưng đời thường thường ngay cả chuyện có khả năng cố tình trở thành có khả năng.

      Ví dụ Cố Thập Bát Nương chết sống lại, ví dụ nàng so với bọn biết trước chuyện mười năm, mà đúng dịp, nàng trong mười năm này may mắn cùng thảo dược tiếp xúc, càng đúng dịp, hiệu thuốc bắc cực lớn thấy được nhiều chuyện kỳ quái xảy ra, nàng gặp qua vài loại dược liệu giả, trong đó có cả Viễn Chí cùng Tần Bì.

      Cố Thập Bát Nương theo quan sai tới bên ngoài hiệu thuốc bắc của Bành Nhất Châm, bên ngoài bị vây đến ba tầng người, Bành Nhất Châm lớn giọng xuyên qua đám người vọt ra.

      “…Lão tử bán dược giả tức chết tử tế! Lão tử bán liền bán…”

      “Bành Nhất Châm đừng khóc lóc om sòm!” Quan sai cầm đầu mặt lạnh trách mắng lý, ”Ngươi cho rằng lão tử là ai, lão tử đến từ đâu!”

      Bành Nhất Châm đỏ mặt tía tai hừ lạnh tiếng tiếp.

      Giữa dược đường đặt cái ván cửa, ván cửa lão phụ nằm, xem bộ dáng hôn mê bất tỉnh, phụ nhân mập mạp ngồi đất khóc, bên cạnh thanh niên lấm la lấm lét đứng, gặp quan sai quát lớn với Bành Nhất Châm, vội lau nước mắt : ” … Sai đại ca, ngươi cần phải làm chủ cho mẹ ta a, mẹ ta uống dược của , như thế nào cũng thấy tốt lên, ngược lại muốn cái mạng… Ta nguyên bản cũng biết, … Là người khác xem cho ta đây là Viễn Chí giả…”

      “Phi…” Bành Nhất Châm phun ra câu.

      Người trẻ tuổi nhất thời giống như heo bị cắt tiết tru lên, quan sai mặt lạnh cũng nhịn được.

      “Nào có đại phu nào như ngươi? Đều lương y như từ mẫu, bênh nhân chằng qua là nghi ngờ dược liệu của ngươi chút, ngươi đó là cái thái độ gì?” Quan sai mặt lạnh quát, ”Xem tới là cáo tật giật mình!”

      Bành Nhất Châm hướng về phía thanh niên trẻ tuổi kia hừ lạnh tiếng, đương nhiên biết lương y như từ mẫu, nếu đổi lại là người bệnh khác, đánh trận cũng nửa câu oán hận, nhưng thanh niên này chẳng qua do Chu chưởng quỹ tìm đến vu hãm bán dược giả, nếu phải muốn diễn xướng tiếp, sớm vung nắm đấm đánh chết tiểu tử này!

      “…Chu tiên sinh..” Quan sai mặt lạnh xoay người đối với lão nhân mặc trường sam dài, cung kính chắp tay, “Làm phiền ngài xem xem…”

      Lão nhân này là tiến sĩ y học Hà Trung huyện, hằng ngày phụ trách công việc y dược, cùng với công việc giám sát Ngỗ tác, tại địa phương rất có uy tín.

      “Ta xem Viễn Chí của ngươi!” Chu tiến sĩ .

      Bành Nhất Châm hừ tiếng, còn có động, người trẻ tuổi kia tức cướp lời tay chỉ vào cái khay lớn ở góc dược đường, “Ở nơi ấy, nơi ấy, chính là bốc Viễn Chí cho ta…”

      Cố Thập Bát Nương lúc này rảo bước tiến vào, nghe vậy kinh ngạc đánh gẫy lời : ”Vị đại ca này, ngươi cái gì vậy? Đó phải Viễn Chí a.”

      giọng nữ êm ái dịu dàng đột nhiên vang lên, dẫn tới tất cả mọi người đều trông theo.

      Cố Thập Bát Nương chạy bộ mấy bước đến trước mắt thanh niên trẻ tuổi kia, mặt vẻ mặt kinh ngạc lẫn buồn cười, chỉ vào cái khay đựng dược kia : ”Vị đại ca, ngươi nhận sai rồi, Bành tiên sinh bốc Viễn Chí cho ngươi cũng phải lấy từ nơi này .. Đấy phải Viễn Chí.”

      Người thanh niên ngây người, mặt lên tia mê muội.

      Vì thuận tiện Chu chưởng quỹ phái người tới chỉ và xác nhận, Bành Nhất Châm dựa theo đề nghị của Thập Bát Nương, đem hơn trăm cân Viễn Chí giả để trong cái khay cực lớn đặt ở đại đường, vì để cho bọn họ nhìn thấy, thời điểm mỗi lần người làm kêu bốc Viễn Chí, Bành Nhất Châm đều cố ý tại cái khay trêu đùa khắc, thực tế cũng có lấy từ nơi đó.

      Quan sai mang Cố Thập Bát Nương đến khẽ vào tai quan sai mặt lạnh giới thiệu Cố Thập Bát Nương.

      “Viễn Chí của Bành Nhất Châm Chí đều là ngươi bán?” Quan sai mặt lạnh hỏi, bất động thanh sắc đánh giá nàng.

      “Phải!” Cố Thập Bát Nương gật đầu .

      “Đó đều là dược ta và nữ nhi làm.” Tào thị nắm chặt tay Thập Bát Nương .

      Người thanh niên lấy lại tinh thần, vội vàng : ”Chính là Viễn Chí này… Viễn Chí là người khác giúp ta xem, chính là giả…”

      “Mắt ngươi bị mù, Lão tử đây phải Viễn Chí.” Bành Nhất Châm quát lớn tiếng, nhẫn nại hồi lâu rốt cuộc cơn tức cũng có thể yên tâm phóng thích.

      vẫn cho rằng lần dược giả này nhất định phải thừa nhận, Cố Thập Bát Nương đến đây cũng thừa nhận, sau đó cùng nhau chỉ ra chỗ sai ngày đó, sau đó đề nghị quan sai đến Chu chưởng quầy mua dược, chuyện lớn như vậy ai cũng nghĩ chạy thoát được tội.

      nghĩ tới Cố Thập Bát Nương há mồm liền đây phải Viễn Chí, đương nhiên Viễn Chí giả cũng phải Viễn Chí, nhưng tự nhiên minh bạch lúc này Cố Thập Bát Nương lời này phải đùa giỡn, nếu nàng như vậy, Viễn Chí này phải là Viễn Chí, mà là loại dược liệu khác.

      loại dược liệu khác! Thực là dược liệu! Bọn họ có việc gì! Bọn họ lúc này chút can hệ cũng có!

      Xui xẻo chỉ có Chu chưởng quầy!

      Bành Nhất Châm chỉ cảm thấy cả người nổi lên tầng da gà, cỗ nhiệt nóng theo lòng bàn chân vọt lên, tại cổ họng khò khè phả ra bất chấp khiến tưởng muốn gào thét.

      Đây phải Viễn Chí! Đây phải dược giả!

      Bành Nhất Châm nhìn trước mắt rồi đột nhiên hai mắt đỏ đến, trong mắt tựa hồ có thể toát ra ánh lửa, mọi người ở đây khỏi giật nẩy mình.

      “Bành Nhất Châm!” Quan sai mặt lạnh cũng hét lớn tiếng, thanh của hùng hậu, tuy rằng giống Bành Nhất Châm chói tai, nhưng truyền vào tai mỗi người ở nội đường, lại đập vào trong lòng: ”Ngươi lui ra sau cho ta.”

      Bành Nhất Châm nắm tay thành quả đấm, bị công phu nội công đánh vào người tỉnh táo lại, cắn răng ngăn chặn tâm tư chính mình mừng rỡ như điên, theo lời lui lại phía sau.

      “Chu tiên sinh, mời người nhìn xem.” Quan sai mặt lạnh khí thế vừa thu lại, ôn hòa đối với vị tiến sĩ kia .

      Chu tiên sinh gật gật đầu, mắt nhìn Cố Thập Bát Nương, mặt cất bước qua, mặt nhìn mắt Cố Bát Nương.

      Nhìn tiến sĩ kia nghiêm túc bắt đầu phân biệt dược liệu, tất cả mọi người mở to mắt xem, đám người bên ngoài ầm ĩ cũng yên lặng lại, chỉ sợ phát ra tiếng, tương lai đề tài chuyện kém bậc.

      Chu tiến sĩ lại là nhìn là nếm, nhất thời lấy tay vò nát chà xát dược liệu, sắc mặt nghi hoặc quay đầu nhìn Cố Thập Bát Nương.

      “Tiểu nương tử, ngươi đây phải Viễn Chí?” vấn đạo.

      Cố Thập Bát Nương gật gật đầu, cười cười bước mấy bước.

      “Vậy đây là?” Chu tiến sĩ hỏi.

      “Là Mạch Môn.” Cố Thập Bát Nương cười , thanh cố ý nâng cao vài phần.

      Chu tiến sĩ bật cười, nắm nhúm đoạn Viễn Chí cong queo khô héo, : ”Tiểu nương tử, ngươi có biết Mạch Môn có dạng gì ?”

      Thiếu niên nguyên bản có chút kích động nghe vậy trong lòng bình tĩnh lại, con ngươi vòng vo lưu chuyển, lập tức kêu lên: ”Hảo a, dám thừa nhận là dược giả, liền lung tung đó là dược khác…”

      “Câm miệng!” Quan sai mặt lạnh quát, “Chu tiên sinh còn chưa xong, nào đến phiên ngươi xen mồm vào.”

      Nhận thức khí thế của quan sai, người thiến niên lập tức dám nữa, rụt đầu đứng sang bên.

      Chu tiến sĩ cũng thèm để ý chuyện , bước đến trước dược quầy, mực xem từng ngăn, kéo ra ngăn, nắm vốc dược liệu ra: ”Đây mới là Mạch Môn.”

      mặt đem tay nắm hai loại dược liệu hướng mọi người trong nội đường thấy, mặt giải thích , ”Mạch Môn là thảo mộc, sinh trưởng ở khe cốc, lá thẳng mọc từ gốc, hẹp, dài, có cuống bẹ, mép lá có răng cưa. Rễ hình thoi hai đầu hơi nhọn, mặt ngoài màu vàng nâu nhạt, phần ruột trắng ngà…”

      “... Tính chất mềm dẻo, tính hàn, vị ngọt, hơi đắng..” Cố Thập Bát Nương tiếp lời .

      Chu tiến sĩ biết nàng có chuyện để , liền ra dấu thỉnh ý cứ .
      song ngư, duyenktn1, Phong Vũ Yên6 others thích bài này.

    2. thucquy

      thucquy New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      15
      Lâu lắm rồi mới đọc được chương mới, nàng ơi, cố gằng up đều đặn nhé.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 40 Lừa bịp tống tiền

      Editor : thuganhanuoi


      “Của ta đây là rễ chùm Mạch Môn, cũng chính là thân rễ Mạch Môn..” Cố Thập Bát Nương chậm rãi .

      Chu tiến sĩ sửng sốt, lại lần nữa cúi đầu nhìn thứ ở trong tay gọi là Mạch Môn rễ chùm, “Rễ chùm?”

      “Đúng, Mạch Môn gốc rễ tương đối tráng kiện, làm thuốc là đỉnh rễ hoặc đoạn thịt ở giữa phình to hình con thoi.” Cố Thập Bát Nương , mặt khoa tay chút, “Mà cái này, là rễ chùm ở dưới có tác dụng, sinh trưởng ở tại ven đường, tiên sinh có thể tìm người nhổ lên kiểm chứng, trải qua quá trình ngâm tẩy thành cái dạng này, tuy rằng bộ dạng giống, nhưng nó dù sao vẫn là Mạch Môn.”

      xong ánh mắt hướng nhìn thanh niên trẻ tuổi kia, cười : ”Cho nên thể bởi vì nó phải bộ phận cây Mạch Môn dùng làm thuốc mà đem gọi nó là Viễn Chí...”

      Lời này dẫn đến mọi người bên ngoài cười lớn.

      Người thanh niên có chút hoảng hốt, “Ngươi, ngươi, đây là dối, ngươi chính là mua Viễn Chí về chế biến..”

      “Vị đại ca kia.” Cố Thập Bát Nương nở nụ cười, nhìn người thanh niên kia, bất đắc dĩ , “Ta tại sao phải làm như vậy? Ta cũng phải là mua được Viễn Chí. Lại …” Nàng sắc mặt trở nên nghiêm túc vài phần, “Ta làm sao có thể làm như vậy?”

      Tầm mắt mọi người trong nội đường tức tập trung người thanh niên kia, phụ nhân luôn thấp giọng khóc lúc này cũng ngoảnh lại ngơ ngác nhìn người thanh niên.

      “Bởi vì.. Bởi vì..Vì muốn chiếm tiện nghi!” Người thanh niên hoảng loạng, hô bậy.

      Lời kia vừa thốt ra, mảnh ồn ào nổi lên, Cố Thập Bát Nương cũng nhịn được lắc đầu, Chu chưỡng quỹ như thế nào phái đồ ngốc lại đây?

      Lúc này trong đám người có người thấy thế chen chúc ra ngoài, chân xuôi theo ngã tư đường mà chạy , mới qua con phố, chỉ thấy đối diện có ba người, vừa vặn đụng vào .

      “Ngươi mắt mù à..” Người nọ bị ngã nhảy dựng lên, mắng to.

      Lời còn chưa dứt bị người xách đứng lên, “Mắng ai đó! Ngươi đụng phải lão tử, lão tử còn chưa có tính sổ với ngươi đâu..”

      Người đường thấy, đều tránh , cũng có người thấy có chuyện vui tức vây lại bốn phía, nhìn màn này nhất định nhanh chấm dứt.

      Hiệu thuốc bắc Bành Nhất Châm, quan sai mặt lạnh nhìn người thanh niên kia, trong lòng hiểu hơn nửa, này ràng chính là đến lừa bịp tống tiền.

      vẫy vẫy tay, bốn năm quan sai đem người thanh niên kia vây lại.

      “Chẳng qua, Cố tiểu nương tử, ngươi muốn dùng rễ chùm Mạch Môn làm cái gì?” Chu tiến sĩ đột nhiên hỏi, mặt ý vị thâm trường nhìn nàng, “ thể , cùng Viễn Chí làm đúng là giống vô cùng a..”

      “Ta nghĩ rễ chùm Mạch Môn vứt đáng tiếc, nghĩ thử xem có thể hay dùng làm thuốc..” Cố Thập Bát Nương .

      Chu tiến sĩ bật cười, : ”Tiểu nương tử đùa.”

      Từ khi Mạch Môn được dùng làm bài thuốc tới nay, đều cần dùng đến thứ này, tiểu nương tử này ý nghĩ kỳ lạ…

      “Có lẽ ngày nào đó có thể vào dược đường a, ví dụ như mài thành bột a..” Cố Thập Bát Nương còn .

      Chu tiến sĩ nở nụ cười, lắc lắc đầu, hiển nhiên đem thành lời đùa, bỏ qua hề tranh luận.

      “Tiểu nương tử, rễ chùm Mạch Môn chính là rễ chùm, vạn thể đánh đồng cùng Mạch Môn.” ý vị thâm trường , mặt nhìn Bạnh Nhất Châm.

      ý tứ này chính là các ngươi đừng đem rễ chùm Mạch Môn trở thành Bán hạ mà đem bán.

      Chẳng qua, thuần túy lo lắng dư thừa, Cố Thập Bát Nương nở nụ cười, quơ quơ rễ chùm trong tay, lại chỉ Mạch Môn trong tay Chu tiến sĩ, “Bọn họ tuy rằng cùng nương sinh ra, bộ dáng lại thực kém nhau quá lớn..”

      Ý tứ này đúng là nàng nghĩ định giả mạo, nhưng bất đắc dĩ thế nhân phải người mù.

      Chu tiến sĩ nhìn tiểu nương vừa lời dí dỏm, khỏi nở nụ cười, nhìn nàng thêm vài lần, xoay người với quan sai mặt lạnh vài câu.

      quan sai lai lần nữa đem bao dược quầy mở ra với tay cầm đưa cho Chu tiến sĩ xem, Chu tiến sĩ nhìn, gật gật đầu.

      “Xác thực chính là Viễn Chí, còn cái này là rễ chùm Mạch Môn…” .

      Người thanh niên lúc này hai chân run run, cái trán toát ra tầng mồ hôi lạnh, vẻ mặt cầu xin, luôn miệng : ”Bẩm đại gia… Ta cũng hiểu chuyện này… Chắc nhầm rồi..”

      Quan sai phía sau trong lòng hiểu ngọn nguồn, hừ lạnh tiếng, vẫy vẫy tay, hai quan sai tiến lên đem xốc người thanh niên đứng dậy.

      “Theo chúng ta chuyến, có lời gì, đến nha môn .”

      Người thanh niên kêu cha gọi mẹ, phụ nhân cũng khóc nương chính mình nữa, xoay người nện người thanh niên kia, chửi loạn lên.

      “Như thế, làm phiền.” Quan sai đối với Bành Nhất Châm .

      Bành Nhất Châm đáp lễ dám, tự mình đưa đoàn quan sai ra ngoài.

      “Hơn nữa, rễ chùm Mạch Môn này lão phu muốn đem , giám định chút.” Chu tiến sĩ .

      Xem ra đối với rễ chùm Mạch Môn có thể làm thành dạng này vẫn rất ngạc nhiên.

      “Tiên sinh thỉnh cứ đem .” Bành Nhất Châm , lập tức phân phó người làm chạy nhanh đóng gói cẩn thận đưa cho Chu tiến sĩ.

      “Mắt bị mù, dám đến trước mắt Bành Nhất Châm lừa bịp tống tiền.” Bành Nhất Châm đứng ở cửa lớn tiếng .

      Người vây xem chỉ người thanh niên kia bị quan sai mang , lại nhìn phụ nhân ngồi ở hiệu thuốc bắc cũng cúi đầu ảo não chạy.

      “Chao ôi, nương ngươi còn nằm đây…” Có người tốt bụng hô lên cười .

      Lời còn chưa dứt, thấy bà lão nằm ở ván cửa lồm cồm bò dậy, chui ra khỏi đám người cũng chạy, bốn phía trận cười vang, Bành Nhất Châm tức giận nở nụ cười.

      “Tan , tan .” vung tay .

      Người vây quanh lập tức giải tán, người đến lừa bịp tống tiền hiệu thuốc bắc phải chuyện hiếm lạ, chẳng qua lúc này đây người lừa bịp tống tiền đó cũng quá kiêu ngạo, dám tìm quan sai đến đây, đây phải tự tìm đường chết sao.

      biết quan phủ cuối cùng có kết luận thế nào?” Bành Nhất Châm thần sắc kích động, “Có thể hay …”

      được nửa, gặp Cố Thập Bát Nương hướng nháy mắt, thế này mới nhớ ra Tào thị cũng đứng ở nội đường, vội câm miệng.

      Cố Thập Bát Nương hướng lắc lắc đầu, chuyện này kết luận cuối cùng chỉ có thể là lừa gạt tống tiền mà thôi, Chu chưỡng quỹ tại kiện này khẳng định có ra mặt đem chính mình phủi sạch quan hệ.

      Chẳng qua cũng sao cả.

      “Người lừa gạt lừa đại phu, thế nhưng hướng dược liệu bán ra, Bành tiên sinh, các ngươi thuốc bán ra phải cẩn thận chút..” Cố Thập Bát Nương cười nhắc nhở .

      Bành Nhất Châm hướng nàng gật đầu, ánh mắt hết thảy an bài tốt lắm, mở miệng : ”Đa ta tiểu nương tử nhắc nhở.”

      “Tuy rằng lúc này đây người lừa gạt tống tiền, nhưng thói đời này là thế, dược giả tất nhiên là có, Bành chưởng quỹ, về sau mua cái gì đều phải cần thận chút.” Cố Thập Bát Nương cười .

      Bành Nhất Châm biết nàng có chuyện , dựng thẳng lỗ tai lắng nghe, mặt theo: “Đúng vậy a, bây giờ có những người lương tâm mờ ám muốn kiếm tiền….”

      Cố Thập Bát Nương gật đầu, “Chẳng qua, giả cuối cùng là giả, người hiểu việc tất dễ dàng nhận ra, hoặc là nếm thử a, hoặc dùng nước ngâm..”

      đến câu cuối, nàng nhìn Bành Nhất Châm nhấn mạnh…

      Dùng nước ngâm.. Bành Nhất Châm trong lòng dừng khắc, mặt giật mình, che giấu cười rộ lên, liên tục gật đầu, trong miệng ngừng lẩm nhẩm.

      Cố Thập Bát Nương thấy minh bạch, cũng nhiều lời, lập tức cáo từ.

      Bành Nhất Châm lại hướng Tào thị nhận lỗi, xin lỗi khiến nàng bị kinh hách, vừa chuyện vừa lấy tiền ra.

      Tào thị kiên quyết thu, “Chúng ta bán dược, xảy ra chuyện tất nhiên phải đến làm chứng.”

      Xem nàng kiên trì, Bành Nhất Châm cũng cưỡng cầu nữa, lại lời cảm tạ, để cho người làm chuẩn bị xe đưa các nàng trở về, Tào thị khước từ, lôi kéo Cố Thập Bát Nương nhàng thoải mái tiêu sái rời .

      nghĩ tới bán dược liệu cũng nguy hiểm.” Tào thị cười , mặt vỗ về đầu nữ nhi, “Thập Bát Nương, sợ sao.”

      Cố Thập Bát Nương nở nụ cười, “Nương, nữ nhi có làm chuyện khuất tất, sợ cái gì?”

      Sợ hẳn là người làm trái lương tâm , nàng cười càng đậm.

      ***

      Chu chưởng quầy được tin tức là lúc trời sầm tối, sắc mặt kinh hãi, tay thể tự chủ run run.

      đúng! đúng!” phản ứng.

      “Cha, cái gì đúng?” Chu Lê Nương vội hỏi.

      “Bị lừa!Bị lừa!” Chu chưởng quỹ lẩm bẩm , trong đầu hoảng loạn, cảnh tượng ngày dược hội đó quanh quẩn ở trước mặt .

      “Bị bọn họ lừa!“ Chu chưởng quỹ phù phù tiếng ngã ngồi ở ghế, người toát ra tầng mồ hôi lạnh.

      “Cha!” Chu Lệ Nương kinh hãi, vội vịn tay , ”Phụ thân người làm sao vậy? Bị ai lừa?”

      Chu chưỡng quỹ trả lời nàng, bỗng từ ghế đứng lên, “Mau, mau, gọi người, , , đem Tần Bì mua ngày đó ném ..”

      “Cha! Người gì vậy.” Chu Lệ Nương kinh ngạc, “Cái gì mua Tần Bì ngày đó?”

      Lời của mới ra, chợt ngoài cửa có tiếng bước chân hỗn độn, cùng tiếng gõ cửa mạnh.
      song ngư, Phong Vũ Yên, linhdiep174 others thích bài này.

    4. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Đáng đời

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 41 Điều kiện

      Editor : thuganhanuoi

      “Mở cửa, mở cửa!”

      “Chúng ta là sai dịch huyện nha đến phá án! Người bên trong nhanh mở cửa!” thanh cộc cằn có chút kiên nhẫn vang lên.

      “Trời cao ơi lòng dạ độc ác… Bán cho chúng ta dược giả.. Ăn vào chết người… Đền mạng a…” Nhóm phụ nhân khóc lóc hỗn loạn ở trong đó.

      Đêm tối, động tĩnh phá lệ hấp dẫn người chú ý, chờ người đường tiến ra ngoài tìm hiểu chỉ thấy Chu chưởng quầy bị vài quan sai áp giải , tiểu nhị hiệu thuốc bắc chạy tán loạn, Chu Lệ Nương khóc đến ‘lê hoa vũ đái’.

      “Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?” Mọi người nhao nhao nghe ngóng.

      “Nghe là bán dược giả làm chết người… “ Có người tin tức linh thông , chỉ vào nhóm nam nữ để tang đốt vàng mã theo sau quan sai.

      Tin tức này truyền ra, phố nghị luận càng náo nhiệt, có tin có tin.

      phải mới có hiệu thuốc bắc bán dược giả, hiệu thuốc bắc khác cũng có thể bán, Thiên Kim Đường tự nhiên cũng có thể bán, có cái gì ngạc nhiên!”

      phải, phải, cái hiệu thuốc bắc kia phải bán dược giả, này, Cố gia tiểu nương tử bình an trở lại…”

      ra là lừa bịp tống tiền a?”

      “Chao ôi, đấy phải Cố gia tiểu nương tử sao, hỏi nàng chút…”

      Cố Thập Bát Nương quấn kiện áo choàng mỏng đứng ở chỗ tối góc đường, nghĩ tới vẫn bị người thấy được, nghe thấy hỏi liền cười : ”Cái hiệu thuốc bắc kia phải bán dược giả, là có người cố ý lừa bịp tống tiền, bị quan sai điều tra trị tội.”

      “Sao, Chu chưởng quỹ kia chừng cũng là bị lừa bịp tống tiền .”

      Cố Thập Bát Nương ở trong bóng đêm, mặt tia cười.

      “Thập Bát Nương, Thập Bát Nương..” Tào thị gọi từ ngõ hẻm truyền đến.

      Cố Thập Bát Nương đáp lời, lại nhìn Thiên Kim Đường đèn đuốc sáng trưng, xoay người chầm chậm mà , gió đêm từ hẻm lướt qua, cuồn cuồn thổi góc áo của nàng.

      Chu chưởng quầy. Chúc ngươi may mắn.

      Chu chưởng quầy lần này có vận may, giữa trưa ngày thứ hai, huyện nha đem giấy niêm phong dán lên cửa Thiên Kim Đường, sư phó hiệu thuốc bắc cũng bị mang tới thẩm vấn.

      Nghe Đổng lão gia cùng với hai tiến sĩ y tự mình kiểm chứng dược liệu Chu chưởng quỹ bán cho người bệnh là giả, hơn nữa Thiên Kim Đường còn dự trữ rất nhiều.

      Đổng lão gia phải là miệng vàng lời ngọc, ai lại hoài nghi Chu chưỡng quầy là bị người ta lừa bịp.

      ***

      Mà ngay lúc đó, Bành Nhất Châm phái tiểu hỏa kế tới thỉnh Cố Thập Bát Nương đến nhà lao huyện nha chuyến, Chu chưởng quầy có chuyện muốn , nếu như thuận tiện đến nghe chút.

      Tào thị tự nhiên đồng ý nữ nhi đến loại địa phương đó.

      Cố Thập Bát Nương nghĩ nghĩ, có số việc nàng có ý định gạt Tào thị, ví dụ như nàng cùng Chu chưỡng quầy cùng sạp thuốc mua dược liệu, mà có số việc lại phải gạt, ví dụ như nàng sớm nhận ra đó là dược giả.

      “Chắc là muốn để con làm chứng đấy phải dược giả.” Cố Thập Bát Nương cười .

      Tào thị gật gật đầu, thế này mới yên tâm chút, “Vậy con , biết cái gì cái đấy.”

      Nhà lao huyện nha, loại địa phương này cũng phải lần đầu Cố Thập Bát Nương tới, đời trước, mẫu thân mới chôn cất bao lâu, ca ca tức bị nhốt vào nhà tù, ở giữa trời đất tựa hồ chỉ còn mình nàng người, hoảng loạn bất lực ngồi tại nhà tù khóc hai ngày hai đêm…

      Nàng duỗi tay vịn chặt cửa lao, nhắm mắt lại.

      “Cố tiểu nương tử, nơi này có quen .” Tiểu hỏa kế mang nàng đến phát cử chỉ của nàng, thấp giọng hỏi.

      Loại địa phương này nghĩ đến ai muốn quen thuộc, Cố Thập Bát Nương nghe vậy cười cười, theo vào.

      “… Bành Nhất Châm cùng Chu chưỡng quầy chuyện, đột nhiên muốn mời ngươi tới..” Tiểu hỏa kế thấp giọng lại lần nữa kín đáo áy náy , ”Để tiểu nương tử đến chỗ này là…”

      Cách cửa nhà tù, Chu chưởng quỹ cùng Bành Nhất Châm ngồi đối diện nhau, bên trong tối om thấy biểu cảm mặt hai người họ, tiếng bước chân phát ra khiến họ quay đầy lại nhìn.

      “Cố tiểu nương tử đến đây.” Bành Nhất Châm đứng lên .

      Cố Thập Bát Nương gật gật đầu, còn chưa kịp chuyện, chợt nghe thấy Chu chưỡng quầy cười lạnh tiếng.

      Bành Nhất Châm hướng tiểu hỏa kế khoát tay, tiểu Hỏa kế lập tức lui ra ngoài, người dân Tiên Nhân huyện tốt bụng, trị an yên bình, trong phòng giam chỉ có mình Chu chưởng quầy là cái tội phạm.

      “Cố tiểu nương tử, ngươi hảo thủ đoạn a!” Chu chưởng quầy lạnh lùng .

      Cố Thập Bát Nương đến gần vài bước, nhìn Chu chưởng quầy trong phòng giam mặc áo tù nhân, tóc rối tung, ngồi chiếu, đêm thấy, nhìn qua trông rất nhếch nhác.

      “Chu chưởng quầy, lúc này đấu võ mồm, cảm thấy thú vị sao?” Cố Thập Bát Nương nhìn, thản nhiên , cũng có đối với lời mỉa mai lại.

      “Quả nhiên, ngươi sớm biết… Các ngươi cố ý để cho ta mua dược giả, chính là ngươi, chính là ngươi…” Chu chưởng quầy đột nhiên từ mặt đất đứng dậy, thanh trầm thấp quát.

      Bành Nhất Châm hừ lạnh tiếng, ngồi ở ghế dài hề động.

      “Chu chưởng quầy lời này có ý gì a, cũng bởi vì cùng sạp thuốc mua dược, ngươi mua dược giả, ta cũng phải mua dược giả sao? Bằng , chính là ta hãm hại ngươi? Chu chưởng quầy, dược hội ngày đó, ngươi độc ta hãm hại ngươi có hay công bằng?” Cố Thập Bát Nương thản nhiên .

      Bành Nhất Châm ha ha cười bên, “Đúng vậy, Chu chưởng quầy, ngươi lời này đúng là người điên .”

      Chu chưởng quầy sắc mặt đỏ tím, phát bắt được trụ nhà lao, oán hận : ”Bành Nhất Châm, ngươi đừng ở trong này giả ngây giả dại, tình thế nào trong lòng các ngươi ràng! Các ngươi con mẹ nó sớm biết đây là dược giả!”

      “Chu chưởng quầy, ngươi nếu trong lòng ràng, bằng cho Huyện lão gia biết, ngày đó vốn là ta Cố Thập Bát Nương muốn mua Tần Bì, cẩn thận bị ngươi đoạt mất, cho nên dược giả này a hại chết người là tội của ta.” Cố Thập Bát Nương châm rãi , xong cười nhìn Chu chưỡng quỹ, “Bất quá ta thực , ta biết đó dược giả, ta vì sao còn muốn mua?” “

      Bởi vì các ngươi muốn ta mua!” Chu chưởng quầy vỗ trụ của hô.

      xác thực như thế, nhưng lời này cho dù ai nghe qua đều cảm thấy logic hợp lẽ thường, Bành Nhất Châm cười ha hả.

      “Ta coi Chu chưởng quầy, ngươi đúng là điên rồi! Người ta Cố tiểu nương tử vì sao muốn ngươi mua?” vỗ đùi hỏi.

      Trong phòng giam đột nhiên an tĩnh lại, con ngươi Chu chưởng quầy đảo qua hai người, cuối cùng dừng ở mặt Cố Thập Bát Nương, phòng giam tăm tối, nương kia gầy mặt vài phần thương hại cùng vài phần cười nhạo. “

      Chu chưởng quầy, ta vì sao muốn ngươi mua dược giả? Ta với ngươi có cừu oán sao?” Cố Thập Bát Nương nhìn , mặt cười, trong mắt lại có nửa điểm ý cười, chậm rãi từng chữ , “Ngươi có lòng muốn hại ta, ta cần gì phải hại ngươi? Chu chưởng quầy, ngươi đúng hay ?”

      Nàng biết! Nàng ngay từ đâu biết? Điều này sao có thể?

      Chu chưởng quầy cầm lấy trụ lao, vẻ mặt mờ mịt thể tin nổi.

      tình làm sao có thể biến thành như vậy? ràng là thiên kim tiểu thư nghèo túng cổng trước ra bên trong rành thế , tình tại sao có thể như vậy? Ta làm sao có thể bị nàng dắt mũi.

      Điều đó có khả năng, điều đó có khả năng, đây phải , nhất định là ta nằm mơ.

      Chu chưởng quầy đột nhiên đầu đụng vào cột trụ cửa, máu chảy men từ trán xuống.

      Đúng, nhất định cùng nàng quan hệ, đây đều do Bành Nhất Châm thằng nhãi này nghĩ ra mưu ma chước quỷ.

      “Họ Bành!” Chu chưởng quầy tay lau vết máu, hung tợn nhìn Bành Nhất Châm, “Ta gặp hạn, ngươi muốn thế nào?”

      Bành Nhất Châm mặt cười điên cuồng thu lại, chậm rãi đứng dậy, nhìn Chu chưởng quầy vươn tay ra, “Trừ tánh mạng ngươi và con , cái khác đều thuộc về ta.”

      Chu chưởng quầy đầu tiên là ngạc nhiên sau đó nổi giận, giận quá hóa thành cười, “Họ Bành, ngươi điên rồi…”

      “Được lắm, vậy ngươi là muốn ta cho Huyện lão gia, ta tại sạp thuốc kia mua chính là rễ chùm Mạch Môn, hay là kỳ là mua Viễn Chí giả chúng ta là bọn buôn dược giả với nhau?” Bạnh Nhất Châm .

      “Ngươi mẹ hẳn , nghĩ như thế nào liền như thế, ngươi cho rằng bằng này có thể giết chết ta …” Chu chưởng quầy tức giận .

      “Nếu ta từng nghĩ giết ngươi sao?” Bành Nhất Châm đánh gẫy lời .
      song ngư, Phong Vũ Yên, linhdiep174 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :