1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chạy Tình - Ức Cẩm (77C Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 29

      Vì tiền lương làm thêm gấp năm lần, Tống Dao ném lễ nghĩa ra sau đầu, chuẩn bị lao vào công cuộc vĩ đại, đó là giải cứu tổng giám đốc đại nhân.

      Ngay lúc đứng lên bên này, Lệ Thiên Tâm ở phía đối diện suốt từ nãy đến giờ lời với Quý Thừa Xuyên cũng đứng dậy, cầm tách cafe bàn, dùng tốc độ nhanh như chớp hắt lên người Quý Thừa Xuyên.

      Bỗng gian trong quán cafe yên tĩnh đến mức cây kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy.

      Lệ Thiên Tâm sa sầm mặt, chỉ tay vào Quý Thừa Xuyên mắng: “ lời nào cũng thôi , còn cúi đầu nhắn tin cười khẩy là thế nào? chế nhạo tôi ư? nghĩ là ai, bổn tiểu thư ngồi nãy giờ ở đây nể mặt lắm rồi, đừng bày ra vẻ mặt đó với tôi!”

      Quý Thừa Xuyên bị hắt cafe vào người từ từ đặt điện thoại di dộng xuống. ngẩng đầu, mặt lộ bất kỳ vẻ bực bội nào, dường như trước phong ba bão táp tối tăm mịt mù, vẫn giữ vẻ bình tĩnh ấy.

      Trong tình huống này, Tống Dao bỗng luống cuống, gấp gáp xông lên, cầm tấm khăn ăn vội lau lau ngực Quý Thừa Xuyên, giả vờ xen vào: “Tiên sinh ơi, ngài sao chứ? Ây da, ngài nhìn xem, quần áo bẩn hết rồi…”

      Lệ Thiên Tâm hừ lạnh tiếng: “Xem ra Quý tiên sinh rất được chào đón, ăn bữa cơm đều có các lại gần ân cần hỏi han, chắc cần lãng phí thời gian ngồi ở đây với tôi nhỉ.” xong khinh thường liếc xéo Tống Dao, “Tiếc là, nhan sắc dường này cũng có thể vừa mắt .”

      gì đấy?” Quý Thừa Xuyên rốt cuộc nổi giận, phải vì tách cafe kia, mà vì lời ta về Tống Dao.

      Tống Dao thấy tình hình ổn, vội rút bàn tay cầm khăn ăn ngực Quý Thừa Xuyên trở về, chà loạn xạ lên người : “Tiên sinh, sau lưng cũng bẩn rồi, mau xoay người tôi giúp lau lau…”

      Mẹ nó, lau lau này! muốn lật bàn.

      Vì Tống Dao ngắt lời, Quý Thừa Xuyên bạo phát, trong lúc đó Lệ Thiên Tâm cũng hừ lạnh tiếng, cầm túi xách bạch kim, chân giày cao gót giẫm bước, tựa như nàng thiên nga trắng cao quý, ngẩng đầu ưỡn ngực bước đến quầy thanh toán, sau đó quay đầu bước ra khỏi trường xảy ra việc, dường như thể chịu nổi phút giây nào ở lại nơi này!

      Người xung quanh rối rít nhìn ta bằng ánh mắt nể sợ, hướng ánh mắt đồng cảm về phía Quý Thừa Xuyên: Vị này đẹp trai, đáng tiếc lại trêu chọc nàng công chúa, đây chẳng phải là tự gây nghiệt sao!

      là tự gây nghiệt mà! Tống Dao trong lòng cũng cảm thán, chả trách Quý tổng sẵn sàng bỏ ra tiền lương làm thêm gấp năm lần. Hóa ra kiếm tiền hề dễ dàng!

      Lệ Thiên Tâm khuất, Tống Dao mới ngừng động tác trong tay, rụt rè nhìn về phía Quý Thừa Xuyên vẫn chưa nguôi cơn giận: “Quý tổng, ngài có sao ?” Quý tổng là người rất thích sạch , áo sơ mi bị bẩn như thế, lật bàn may mắn lắm rồi. - thầm nghĩ.

      Quý Thừa Xuyên đáp lời , bỗng kéo tay : “.” Sau đó, chờ Tống Dao lấy lại tinh thần kéo ra ngoài.

      Khăn ăn còn tay Tống Dao, bị Quý Thừa Xuyên kéo đến cửa ra vào, đành ngượng ngùng, kín đáo đưa cho nhân viên phục vụ giương mắt nhìn, bên la to: “Quý tổng, ngài làm sao thế? Túi xách của tôi còn ở bên trong!”

      Quý Thừa Xuyên dừng bước, mắt liếc nhìn nhân viên phục vụ ở cửa.

      Đối phương lập tức phản ứng, chạy vào cầm ra túi xách cho Tống Dao.

      “Quý tổng, ngài thể làm vậy, tôi còn buổi hẹn…” Tống Dao cầm túi xách liên tục chống cự.

      Phản kháng hiệu quả, cuối cùng vẫn bị Quý Thừa Xuyên lôi .

      Chư Cát Tuấn ở trong toilet tập luyện trước gương cả buổi, rốt cuộc còn căng thẳng như trước. hít sâu hơi, ngẩng đầu, ưỡn ngực, bước chân vững chắc, tự tin trở về chỗ ngồi.

      Chỗ ngồi trống rỗng, cả Tống Dao lẫn túi xách đều biến mất.

      Chư Cát Tuấn lộ vẻ ngờ vực hỏi thăm nhân viên phục vụ: “Cho hỏi, tiểu thư vừa rồi ngồi ở đây đâu rồi?”

      Nhân viên phục vụ lộ vẻ lúng túng : “Thưa tiên sinh, ngại quá, vừa rồi vị tiểu thư đó bị vị tiên sinh phía bên cạnh kéo .”

      “Cái gì?” Chư Cát Tuấn cả kinh.

      “Tôi cũng hiểu như thế đường đột, nhưng theo tôi nghĩ vị tiểu thư ấy trở lại đây.” Tuy những lời này được ràng, nhưng hồi nãy vừa thấy thân hình cao lớn tuấn ấy cũng kìm được mà xúc động. cũng sâu sắc cảm thấy quả đúng như lời nhân viên phục vụ, ấy trở về.

      Đúng thế, Chư Cát Tuấn lại trở thành bia đỡ đạn.

      Tống Dao bị Quý Thừa Xuyên kéo mạch ra khỏi quán cafe, lại đến cửa hàng khác. Bởi vì giãy giụa nên đường thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh, Tống Dao khó nịn nổi.

      Rốt cuộc cắn răng, dừng lại la to: “Quý tổng, tiền làm thêm giờ tôi lấy nữa, ngài thả tay tôi ra!!!”

      Quý Thừa Xuyên cũng dừng bước, xoay người, lạnh lùng nhìn: “Chính đó nhé.” xong, lập tức buông tay.

      Ngay lúc đó, Tống Dao hận thể nhét cổ tay mình trở vào tay Quý Thừa Xuyên. Tổng giám đốc đại nhân của tôi ơi, chỉ đùa chút thôi mà ngài cũng xem là , kiếm tiền dễ dàng!

      Nhìn gương mặt Tống Dao như khóc tang, trong lòng Quý Thừa Xuyên cảm thấy tốt hơn nhiều: “Hay thế này, theo giúp tôi chọn quần áo để thay, tôi tính tiền làm thêm giờ cho .”

      Tống Dao hai mắt tỏa sáng lấp lánh: “ ?”

      Quý Thừa Xuyên cười , quay người bước nhanh về phía trước.

      “Quý tổng, chờ tôi với!” Tờ tiền hấp dẫn bay trước mặt, Tống Dao có kiên định tiếp tục phá vỡ lập trường.

      Cứ như thế, buổi xem mắt chỉ vì xuất của Quý Thừa Xuyên mà thay đổi hoàn toàn. Đánh chết Tống Dao cũng bao giờ nghĩ tới, ngày cuối tuần vốn tốt đẹp như thế, vậy mà phải theo chân tổng giám đốc đại nhân dạo cửa hàng!

      Kẻ có tiền hiển nhiên giống người thường, quần áo bẩn rồi cần giặt, trực tiếp thay bộ khác. Các bạn nên biết rằng, quảng trường trung tâm là trung tâm thương nghiệp của thành phố C, quy tụ các nhãn hiệu đắt đỏ trong và ngoài nước. chiếc áo sơ mi cũng đến nghìn vạn, vậy mà Quý Thừa Xuyên định mua cả bộ. Tuy phải tiền của mình, nhưng Tống Dao vẫn cảm thấy như vậy phung phí!

      Phung phí còn chưa tính, Quý Thừa Xuyên vẫn vô cùng soi mói. Lúc ra hiệu ý bảo chọn giúp, Tống Dao lựa vài bộ, phải màu sắc vừa mắt là kiểu dáng hợp nhãn, ngay cả kiểu khuy tay áo đều chọn ba lựa bốn. chọn những cái đắt nhất, Tống Dao muốn phát điên.

      “Thưa tiên sinh, ngài nhìn thử cái này chút xem sao.” Người hướng dẫn mua hàng giàu kinh nghiệm vừa liếc mắt nhìn ra Quý Thừa Xuyên là kim chủ, bèn lấy ra quyển tạp chí ảnh các nhãn hiệu, “Đây là các kiểu dáng mới nhất, sáng hôm nay mới đến nhà kho, chỉ có cái duy nhất, sắp sửa đặt lên tủ trưng bày. Tôi thấy dáng người của ngài so với người mẫu khác mấy. Nếu được bây giờ chúng tôi gọi người lấy đồ đến, ngài thấy sao?”

      cần như vậy đâu, có món đồ sao phải xa thế, Tống Dao vừa muốn từ chối, Quý Thừa Xuyên gật đầu.

      “Được, nhà kho hơi xa, chúng tôi lập tức lấy ngay, nhưng ngài có thể phải chờ khoảng nửa tiếng, hy vọng ngài thông cảm cho. Trong lúc đó, ngài có thể xem những thứ khác, hoặc là…” Người hướng dẫn nhanh nhạy liếc nhìn Tống Dao mực theo sau Quý Thừa Xuyên từ nãy đến giờ, “Chỗ chúng tôi có bán các mặt hàng dành cho phái nữ, nếu vị tiểu thư có hứng thú, tôi có thể mang ngài xem.”

      Mắc chết được sao tôi có thể mua nổi chứ! Tống Dao vừa muốn lắc đầu, bên kia Quý Thừa Xuyên gật đầu, : “Được, dẫn ấy xem chút.”

      “Tiểu thư, mời ngài bên này.” Người hướng dẫn nở nụ cười tươi tắn, Tống Dao khóc thầm.

      Tống Dao sống đến nay hai mươi lăm năm, chưa bao giờ xa hoa, lãng phí như ngày hôm nay. Vốn vào quán đắt tiền nhất từ trước đến giờ, vậy mà chỉ uống ngụm cafe. Sau đó lại vào cửa hàng bán quần áo đắt tiền nhất với nữa, dưới mệnh lệnh của Quý Thừa Xuyên, đành phải thử quần áo.

      “Tiểu thư, bộ váy này dùng để làm áp phích quảng cáo của chúng tôi năm nay, đặc biệt thích hợp với dáng người nhắn như ngài, ngài có muốn thử chút ?”

      Tống Dao liếc mắt nhìn tấm bảng đề loạt con số, liều mạng lắc đầu.

      sao, nếu ngài thích, hay thử cái này, cái này mặc vào toát lên khí chất thanh tuần như học sinh. Đúng rồi, ngài có phải vẫn còn là học sinh ?” Chà chà, nhìn mà xem, người hướng dẫn mua hàng khéo ăn , có thể tích cực khen ngợi khách hàng trẻ hơn so với tuổi tác.

      Tống Dao chút cũng cảm thấy vui, dù có tích cực khen trẻ hơn thế nào, cũng mua nổi, vẫn tiếp tục lắc đầu: “Tôi làm rồi.”

      “Vậy tôi nghĩ ngài nên thử cái này, vừa đoan trang nhưng vẫn có phần xinh xắn, rất phù hợp cho những OL (office lady) ăn mặc khi làm.”

      Cái này còn đắt hơn, Tống Dao vẻ mặt đau khổ, quay đầu cầu cứu Quý Thừa Xuyên ngồi bên kia: Quý tổng, tha cho tôi , nhìn những bảng giá này, tôi hỏng mắt mất thôi!

      Sau khoảng thời gian ngắn ngủi trao đổi ánh mắt, Quý Thừa Xuyên đứng lên.

      Tống Dao quá đỗi vui mừng, cho rằng tổng giám đốc đại nhân rốt cuộc tha cho . Nào ngờ, vừa đến trước mặt , thậm chí liếc mắt nhìn cái, trực tiếp với người hướng dẫn mua hàng: “Vậy lấy cái này, giúp ấy mặc thử xem.”

      “…” Tống Dao hóa đá.

      Quý Thừa Xuyên ra lệnh, Tống Dao thể vâng lời thử váy.

      Đây là bộ váy liền vải len màu hồng nhạt, vừa nhìn vào thấy rất bình thường, nhưng chỗ gấu váy được thiết kế hoa văn độc đáo, phần eo đính hạt ngọc trai, khiến trang phục trông có vẻ sáng ngời. Chỗ độc đáo nhất là, tuy đơn giản nhưng tầm thường, xa xỉ nhưng phô trương.

      Theo lý mà , chiếc này này mặc người Tống Dao, nhất định khiến người ta cảm thấy thay da đổi thịt, trong TV đều diễn như vậy mà. Nhưng thực tế, Tống Dao soi chính mình trong gương, vẫn cảm thấy như thế.

      Ngẫm lại chút, người nổi tiếng từ đầu đến chân ngay cả móng tay cũng đều hết sức tinh tế, mà nhìn xem, tóc buộc đuôi ngựa, dưới chân giày đế bằng, phối với bộ váy này, nhìn thế nào cũng thấy xứng.

      Quay qua quay lại hồi lâu, Tống Dao rốt cuộc vẫn phải gian nan ra khỏi phòng thay đồ. Trong thời gian đó, tây trang của Quý Thừa Xuyên cũng được đưa đến, hai người đồng thời ra phòng thay đồ, Tống Dao mở to mắt.

      Ôi chao, trời đất ơi!

      Cùng là quần áo đắt tiền, mặc người Quý Thừa Xuyên, tuyệt đối có lực sát thương mạnh mẽ hơn so với người mẫu TV, đường nét uốn lượn, cắt may vừa vặn, dáng vóc của Quý Thừa Xuyên được phát huy đến cực hạn, đừng là Tống Dao, ngay cả người hướng dẫn mua hàng quen nhìn các khách hàng lớn cũng phải trừng to mắt, nhìn Quý Thừa Xuyên chằm chằm chớp mắt.

      Ngược lại với mình, Tống Dao ngay cả hỏi câu đẹp cũng có can đảm, rầu rĩ chạy về phòng thay đồ.

      ngại quá, tôi cảm thấy bộ quần áo này hợp với tôi…” Thay lại đồ cũ rồi Tống Dao ra ngoài trả lại bộ váy liền cho người hướng dẫn mua hàng.

      “Nhưng vị tiên sinh kia mua bộ váy này rồi ạ.” Người hướng dẫn mua hàng .

      “Cái gì?!” Tống Dao sợ hãi kêu, bước đến giữ chặt áo Quý Thừa Xuyên, để ý tới đồ tây trang đắt đỏ người , gấp gáp : “Quý tổng, tại sao ngài lại mua cho tôi? Tôi cần đâu, mau trả lại!”

      “Tôi có mua cho à?” Quý Thừa Xuyên câu, Tống Dao liền ủ rũ.

      Chẳng lẽ Quý tổng muốn tặng quà cho người khác, nên mới cố tình bảo thử chút? Có lẽ là thế, nếu vậy mình tự đa tình rồi ư? Mẹ nó, mất mặt… Tống Dao xấu hổ, hận thể tìm cái lỗ chui xuống.

      Nhìn vẻ mặt lúc xanh, lúc lại đỏ, Quý Thừa Xuyên còn buồn phiền vì bị hắt cafe lên người nữa, tay cầm hai túi quần áo đưa cho Tống Dao : “Cầm, về thôi.”

      “Vâng.” Cầm lấy cái túi, Tống Dao cúi thấp đầu, sải bước theo sau lưng Quý Thừa Xuyên.

      Hóa ra là giúp việc, người hướng dẫn mua hàng từ nãy đến giờ luôn hoài nghi mối quan hệ của hai người nhàng thở ra. Cảm tạ trời đất, gặp được khách sộp thứ thiệt phải hàng rởm!
      Last edited: 5/2/16

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 29

      Vì tiền lương làm thêm gấp năm lần, Tống Dao ném lễ nghĩa ra sau đầu, chuẩn bị lao vào công cuộc vĩ đại, đó là giải cứu tổng giám đốc đại nhân.

      Ngay lúc đứng lên bên này, Lệ Thiên Tâm ở phía đối diện suốt từ nãy đến giờ lời với Quý Thừa Xuyên cũng đứng dậy, cầm tách cafe bàn, dùng tốc độ nhanh như chớp hắt lên người Quý Thừa Xuyên.

      Bỗng gian trong quán cafe yên tĩnh đến mức cây kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy.

      Lệ Thiên Tâm sa sầm mặt, chỉ tay vào Quý Thừa Xuyên mắng: “ lời nào cũng thôi , còn cúi đầu nhắn tin cười khẩy là thế nào? chế nhạo tôi ư? nghĩ là ai, bổn tiểu thư ngồi nãy giờ ở đây nể mặt lắm rồi, đừng bày ra vẻ mặt đó với tôi!”

      Quý Thừa Xuyên bị hắt cafe vào người từ từ đặt điện thoại di dộng xuống. ngẩng đầu, mặt lộ bất kỳ vẻ bực bội nào, dường như trước phong ba bão táp tối tăm mịt mù, vẫn giữ vẻ bình tĩnh ấy.

      Trong tình huống này, Tống Dao bỗng luống cuống, gấp gáp xông lên, cầm tấm khăn ăn vội lau lau ngực Quý Thừa Xuyên, giả vờ xen vào: “Tiên sinh ơi, ngài sao chứ? Ây da, ngài nhìn xem, quần áo bẩn hết rồi…”

      Lệ Thiên Tâm hừ lạnh tiếng: “Xem ra Quý tiên sinh rất được chào đón, ăn bữa cơm đều có các lại gần ân cần hỏi han, chắc cần lãng phí thời gian ngồi ở đây với tôi nhỉ.” xong khinh thường liếc xéo Tống Dao, “Tiếc là, nhan sắc dường này cũng có thể vừa mắt .”

      gì đấy?” Quý Thừa Xuyên rốt cuộc nổi giận, phải vì tách cafe kia, mà vì lời ta về Tống Dao.

      Tống Dao thấy tình hình ổn, vội rút bàn tay cầm khăn ăn ngực Quý Thừa Xuyên trở về, chà loạn xạ lên người : “Tiên sinh, sau lưng cũng bẩn rồi, mau xoay người tôi giúp lau lau…”

      Mẹ nó, lau lau này! muốn lật bàn.

      Vì Tống Dao ngắt lời, Quý Thừa Xuyên bạo phát, trong lúc đó Lệ Thiên Tâm cũng hừ lạnh tiếng, cầm túi xách bạch kim, chân giày cao gót giẫm bước, tựa như nàng thiên nga trắng cao quý, ngẩng đầu ưỡn ngực bước đến quầy thanh toán, sau đó quay đầu bước ra khỏi trường xảy ra việc, dường như thể chịu nổi phút giây nào ở lại nơi này!

      Người xung quanh rối rít nhìn ta bằng ánh mắt nể sợ, hướng ánh mắt đồng cảm về phía Quý Thừa Xuyên: Vị này đẹp trai, đáng tiếc lại trêu chọc nàng công chúa, đây chẳng phải là tự gây nghiệt sao!

      là tự gây nghiệt mà! Tống Dao trong lòng cũng cảm thán, chả trách Quý tổng sẵn sàng bỏ ra tiền lương làm thêm gấp năm lần. Hóa ra kiếm tiền hề dễ dàng!

      Lệ Thiên Tâm khuất, Tống Dao mới ngừng động tác trong tay, rụt rè nhìn về phía Quý Thừa Xuyên vẫn chưa nguôi cơn giận: “Quý tổng, ngài có sao ?” Quý tổng là người rất thích sạch , áo sơ mi bị bẩn như thế, lật bàn may mắn lắm rồi. - thầm nghĩ.

      Quý Thừa Xuyên đáp lời , bỗng kéo tay : “.” Sau đó, chờ Tống Dao lấy lại tinh thần kéo ra ngoài.

      Khăn ăn còn tay Tống Dao, bị Quý Thừa Xuyên kéo đến cửa ra vào, đành ngượng ngùng, kín đáo đưa cho nhân viên phục vụ giương mắt nhìn, bên la to: “Quý tổng, ngài làm sao thế? Túi xách của tôi còn ở bên trong!”

      Quý Thừa Xuyên dừng bước, mắt liếc nhìn nhân viên phục vụ ở cửa.

      Đối phương lập tức phản ứng, chạy vào cầm ra túi xách cho Tống Dao.

      “Quý tổng, ngài thể làm vậy, tôi còn buổi hẹn…” Tống Dao cầm túi xách liên tục chống cự.

      Phản kháng hiệu quả, cuối cùng vẫn bị Quý Thừa Xuyên lôi .

      Chư Cát Tuấn ở trong toilet tập luyện trước gương cả buổi, rốt cuộc còn căng thẳng như trước. hít sâu hơi, ngẩng đầu, ưỡn ngực, bước chân vững chắc, tự tin trở về chỗ ngồi.

      Chỗ ngồi trống rỗng, cả Tống Dao lẫn túi xách đều biến mất.

      Chư Cát Tuấn lộ vẻ ngờ vực hỏi thăm nhân viên phục vụ: “Cho hỏi, tiểu thư vừa rồi ngồi ở đây đâu rồi?”

      Nhân viên phục vụ lộ vẻ lúng túng : “Thưa tiên sinh, ngại quá, vừa rồi vị tiểu thư đó bị vị tiên sinh phía bên cạnh kéo .”

      “Cái gì?” Chư Cát Tuấn cả kinh.

      “Tôi cũng hiểu như thế đường đột, nhưng theo tôi nghĩ vị tiểu thư ấy trở lại đây.” Tuy những lời này được ràng, nhưng hồi nãy vừa thấy thân hình cao lớn tuấn ấy cũng kìm được mà xúc động. cũng sâu sắc cảm thấy quả đúng như lời nhân viên phục vụ, ấy trở về.

      Đúng thế, Chư Cát Tuấn lại trở thành bia đỡ đạn.

      Tống Dao bị Quý Thừa Xuyên kéo mạch ra khỏi quán cafe, lại đến cửa hàng khác. Bởi vì giãy giụa nên đường thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh, Tống Dao khó nịn nổi.

      Rốt cuộc cắn răng, dừng lại la to: “Quý tổng, tiền làm thêm giờ tôi lấy nữa, ngài thả tay tôi ra!!!”

      Quý Thừa Xuyên cũng dừng bước, xoay người, lạnh lùng nhìn: “Chính đó nhé.” xong, lập tức buông tay.

      Ngay lúc đó, Tống Dao hận thể nhét cổ tay mình trở vào tay Quý Thừa Xuyên. Tổng giám đốc đại nhân của tôi ơi, chỉ đùa chút thôi mà ngài cũng xem là , kiếm tiền dễ dàng!

      Nhìn gương mặt Tống Dao như khóc tang, trong lòng Quý Thừa Xuyên cảm thấy tốt hơn nhiều: “Hay thế này, theo giúp tôi chọn quần áo để thay, tôi tính tiền làm thêm giờ cho .”

      Tống Dao hai mắt tỏa sáng lấp lánh: “ ?”

      Quý Thừa Xuyên cười , quay người bước nhanh về phía trước.

      “Quý tổng, chờ tôi với!” Tờ tiền hấp dẫn bay trước mặt, Tống Dao có kiên định tiếp tục phá vỡ lập trường.

      Cứ như thế, buổi xem mắt chỉ vì xuất của Quý Thừa Xuyên mà thay đổi hoàn toàn. Đánh chết Tống Dao cũng bao giờ nghĩ tới, ngày cuối tuần vốn tốt đẹp như thế, vậy mà phải theo chân tổng giám đốc đại nhân dạo cửa hàng!

      Kẻ có tiền hiển nhiên giống người thường, quần áo bẩn rồi cần giặt, trực tiếp thay bộ khác. Các bạn nên biết rằng, quảng trường trung tâm là trung tâm thương nghiệp của thành phố C, quy tụ các nhãn hiệu đắt đỏ trong và ngoài nước. chiếc áo sơ mi cũng đến nghìn vạn, vậy mà Quý Thừa Xuyên định mua cả bộ. Tuy phải tiền của mình, nhưng Tống Dao vẫn cảm thấy như vậy phung phí!

      Phung phí còn chưa tính, Quý Thừa Xuyên vẫn vô cùng soi mói. Lúc ra hiệu ý bảo chọn giúp, Tống Dao lựa vài bộ, phải màu sắc vừa mắt là kiểu dáng hợp nhãn, ngay cả kiểu khuy tay áo đều chọn ba lựa bốn. chọn những cái đắt nhất, Tống Dao muốn phát điên.

      “Thưa tiên sinh, ngài nhìn thử cái này chút xem sao.” Người hướng dẫn mua hàng giàu kinh nghiệm vừa liếc mắt nhìn ra Quý Thừa Xuyên là kim chủ, bèn lấy ra quyển tạp chí ảnh các nhãn hiệu, “Đây là các kiểu dáng mới nhất, sáng hôm nay mới đến nhà kho, chỉ có cái duy nhất, sắp sửa đặt lên tủ trưng bày. Tôi thấy dáng người của ngài so với người mẫu khác mấy. Nếu được bây giờ chúng tôi gọi người lấy đồ đến, ngài thấy sao?”

      cần như vậy đâu, có món đồ sao phải xa thế, Tống Dao vừa muốn từ chối, Quý Thừa Xuyên gật đầu.

      “Được, nhà kho hơi xa, chúng tôi lập tức lấy ngay, nhưng ngài có thể phải chờ khoảng nửa tiếng, hy vọng ngài thông cảm cho. Trong lúc đó, ngài có thể xem những thứ khác, hoặc là…” Người hướng dẫn nhanh nhạy liếc nhìn Tống Dao mực theo sau Quý Thừa Xuyên từ nãy đến giờ, “Chỗ chúng tôi có bán các mặt hàng dành cho phái nữ, nếu vị tiểu thư có hứng thú, tôi có thể mang ngài xem.”

      Mắc chết được sao tôi có thể mua nổi chứ! Tống Dao vừa muốn lắc đầu, bên kia Quý Thừa Xuyên gật đầu, : “Được, dẫn ấy xem chút.”

      “Tiểu thư, mời ngài bên này.” Người hướng dẫn nở nụ cười tươi tắn, Tống Dao khóc thầm.

      Tống Dao sống đến nay hai mươi lăm năm, chưa bao giờ xa hoa, lãng phí như ngày hôm nay. Vốn vào quán đắt tiền nhất từ trước đến giờ, vậy mà chỉ uống ngụm cafe. Sau đó lại vào cửa hàng bán quần áo đắt tiền nhất với nữa, dưới mệnh lệnh của Quý Thừa Xuyên, đành phải thử quần áo.

      “Tiểu thư, bộ váy này dùng để làm áp phích quảng cáo của chúng tôi năm nay, đặc biệt thích hợp với dáng người nhắn như ngài, ngài có muốn thử chút ?”

      Tống Dao liếc mắt nhìn tấm bảng đề loạt con số, liều mạng lắc đầu.

      sao, nếu ngài thích, hay thử cái này, cái này mặc vào toát lên khí chất thanh tuần như học sinh. Đúng rồi, ngài có phải vẫn còn là học sinh ?” Chà chà, nhìn mà xem, người hướng dẫn mua hàng khéo ăn , có thể tích cực khen ngợi khách hàng trẻ hơn so với tuổi tác.

      Tống Dao chút cũng cảm thấy vui, dù có tích cực khen trẻ hơn thế nào, cũng mua nổi, vẫn tiếp tục lắc đầu: “Tôi làm rồi.”

      “Vậy tôi nghĩ ngài nên thử cái này, vừa đoan trang nhưng vẫn có phần xinh xắn, rất phù hợp cho những OL (office lady) ăn mặc khi làm.”

      Cái này còn đắt hơn, Tống Dao vẻ mặt đau khổ, quay đầu cầu cứu Quý Thừa Xuyên ngồi bên kia: Quý tổng, tha cho tôi , nhìn những bảng giá này, tôi hỏng mắt mất thôi!

      Sau khoảng thời gian ngắn ngủi trao đổi ánh mắt, Quý Thừa Xuyên đứng lên.

      Tống Dao quá đỗi vui mừng, cho rằng tổng giám đốc đại nhân rốt cuộc tha cho . Nào ngờ, vừa đến trước mặt , thậm chí liếc mắt nhìn cái, trực tiếp với người hướng dẫn mua hàng: “Vậy lấy cái này, giúp ấy mặc thử xem.”

      “…” Tống Dao hóa đá.

      Quý Thừa Xuyên ra lệnh, Tống Dao thể vâng lời thử váy.

      Đây là bộ váy liền vải len màu hồng nhạt, vừa nhìn vào thấy rất bình thường, nhưng chỗ gấu váy được thiết kế hoa văn độc đáo, phần eo đính hạt ngọc trai, khiến trang phục trông có vẻ sáng ngời. Chỗ độc đáo nhất là, tuy đơn giản nhưng tầm thường, xa xỉ nhưng phô trương.

      Theo lý mà , chiếc này này mặc người Tống Dao, nhất định khiến người ta cảm thấy thay da đổi thịt, trong TV đều diễn như vậy mà. Nhưng thực tế, Tống Dao soi chính mình trong gương, vẫn cảm thấy như thế.

      Ngẫm lại chút, người nổi tiếng từ đầu đến chân ngay cả móng tay cũng đều hết sức tinh tế, mà nhìn xem, tóc buộc đuôi ngựa, dưới chân giày đế bằng, phối với bộ váy này, nhìn thế nào cũng thấy xứng.

      Quay qua quay lại hồi lâu, Tống Dao rốt cuộc vẫn phải gian nan ra khỏi phòng thay đồ. Trong thời gian đó, tây trang của Quý Thừa Xuyên cũng được đưa đến, hai người đồng thời ra phòng thay đồ, Tống Dao mở to mắt.

      Ôi chao, trời đất ơi!

      Cùng là quần áo đắt tiền, mặc người Quý Thừa Xuyên, tuyệt đối có lực sát thương mạnh mẽ hơn so với người mẫu TV, đường nét uốn lượn, cắt may vừa vặn, dáng vóc của Quý Thừa Xuyên được phát huy đến cực hạn, đừng là Tống Dao, ngay cả người hướng dẫn mua hàng quen nhìn các khách hàng lớn cũng phải trừng to mắt, nhìn Quý Thừa Xuyên chằm chằm chớp mắt.

      Ngược lại với mình, Tống Dao ngay cả hỏi câu đẹp cũng có can đảm, rầu rĩ chạy về phòng thay đồ.

      ngại quá, tôi cảm thấy bộ quần áo này hợp với tôi…” Thay lại đồ cũ rồi Tống Dao ra ngoài trả lại bộ váy liền cho người hướng dẫn mua hàng.

      “Nhưng vị tiên sinh kia mua bộ váy này rồi ạ.” Người hướng dẫn mua hàng .

      “Cái gì?!” Tống Dao sợ hãi kêu, bước đến giữ chặt áo Quý Thừa Xuyên, để ý tới đồ tây trang đắt đỏ người , gấp gáp : “Quý tổng, tại sao ngài lại mua cho tôi? Tôi cần đâu, mau trả lại!”

      “Tôi có mua cho à?” Quý Thừa Xuyên câu, Tống Dao liền ủ rũ.

      Chẳng lẽ Quý tổng muốn tặng quà cho người khác, nên mới cố tình bảo thử chút? Có lẽ là thế, nếu vậy mình tự đa tình rồi ư? Mẹ nó, mất mặt… Tống Dao xấu hổ, hận thể tìm cái lỗ chui xuống.

      Nhìn vẻ mặt lúc xanh, lúc lại đỏ, Quý Thừa Xuyên còn buồn phiền vì bị hắt cafe lên người nữa, tay cầm hai túi quần áo đưa cho Tống Dao : “Cầm, về thôi.”

      “Vâng.” Cầm lấy cái túi, Tống Dao cúi thấp đầu, sải bước theo sau lưng Quý Thừa Xuyên.

      Hóa ra là giúp việc, người hướng dẫn mua hàng từ nãy đến giờ luôn hoài nghi mối quan hệ của hai người nhàng thở ra. Cảm tạ trời đất, gặp được khách sộp thứ thiệt phải hàng rởm!
      Last edited: 5/2/16
      Mieu1810, miu901, Phong nguyet13 others thích bài này.

    3. Maitran

      Maitran New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      3
      Reine Dunkeln thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      :yoyo26:3 chương/tuần hết cỡ rồi cậu, mình còn làm thêm truyện để luyện edit, thông cảm ạ.

    5. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Bạn Tống Dao bị Boss Quý quay lòng vòng nên bị choáng váng rồi, Tống Dao là có lối suy nghĩ đơn giản xảo quyệt, mưu mô nên mới khò đến thế, bị đại boss trêu mà biết, lương gấp năm lần gì cơ chứ, nếu gặp phải nàng đào mỏ chút tiền này có là gì, nhưng đối với Tống Dao ha ha, có lời rồi. Nghĩ cho cùng cứ như Tống Dao ý, mình nghĩ đến câu các cụ từng dạy: " Thánh nhân đãi kẻ khù khờ" , đúng với bạn này rồi. Mình cũng thích Quý nhé. Cảm ơn bạn nhiều. tuần 3 chương là quý rồi bạn ạ. Thanks!!!!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :